1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Hơn Cả Hôn Nhân - Thần Vụ Quang (Update 67.3 - Hoàn+eBook)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. chuotanmeo

      chuotanmeo Well-Known Member

      Bài viết:
      2,615
      Được thích:
      4,902
      Chương 24 (18+)
      Edit: Tang Du
      Beta: Quảng Hằng

      Nghe xong những lời Chu Cẩn Vũ , trong lòng Hạ Chân Ngọc tự an ủi chính mình, đành coi như mình là kim ốc tàng kiều vậy. Cảm giác được đầu lưỡi của tiến vào, Hạ Chân Ngọc khép hờ đôi mắt để mặc cho hôn lên môi . Thân mình của Chu Cẩn Vũ cũng chậm rãi đè ép lên người , bàn tay bắt đầu muốn chui vào trong quần áo của Hạ Chân Ngọc.

      Hạ Chân Ngọc lôi tay ra : “Đừng ở chỗ này.”

      Chu Cẩn Vũ nở nụ cười : “Làm sao vậy? Em muốn ở ghế sô pha sao? Vậy chúng ta đổi sang chỗ khác nhé?”

      xong liền bế lên, Hạ Chân Ngọc vội vàng : “Là tôi sợ làm dơ ghế sô pha, ai giống như có nhiều hứng thú như vậy.”

      Chu Cẩn Vũ ôm vào phòng ngủ, : “Để enh tìm cho em người giúp việc theo giờ.”

      Đây chẳng phải là đến phiên mất mặt hay sao, hơn nữa bản thân cũng muốn được cưng chiều đến mức dùng người giúp việc theo giờ, thế nên đồng ý với Chu Cẩn Vũ, : “ cần đâu, tự tôi dọn dẹp là được rồi, trăm ngàn lần đừng có thuê người giúp việc.”

      “Vậy em muốn ăn cơm làm sao bây giờ, em cũng biết nấu cơm.” Chu Cẩn Vũ muốn biết chính là chuyện này.

      Hạ Chân Ngọc suy nghĩ cẩn thận mọi mặt về câu hỏi của , biết nấu cơm việc này cũng biết, nhưng mà nơi này cách cơ quan rất gần, sau khi tan tầm có thể mua thức ăn về để luyện tập chút, hơn nữa ban nãy cũng vừa mới nghĩ ra biện pháp để giấu diếm nhà họ Lý và cả cha mẹ nữa, vì thế liền với Chu Cẩn Vũ là học nấu ăn.

      Chu Cẩn Vũ đứng ở bên giường cởi quần áo của Hạ Chân Ngọc, nghe xong lời cắn cắn vào lỗ tai cười : “Vậy chờ đến lúc được về nhà ăn cơm em nấu.”

      Nhìn Chu Cẩn Vũ tươi cười giống như là chiếm được tiện nghi lớn, Hạ Chân Ngọc có chút hiểu làm cơm đắc ý như vậy làm cái gì, chẳng lẽ làm cơm rồi, đến đây còn có thể cho ăn sao?

      Nhưng mà, kế tiếp cũng có thời gian rảnh để suy nghĩ về chuyện này nữa, bởi Chu Cẩn Vũ đưa tay nắm lấy ngực , cúi người thấp xuống rồi há mồm ngậm lấy bên ngực của , hơi dùng lực mút mút chút. Hạ Chân Ngọc lập tức nghĩ đến cảm giác lần đó khi ở nhà Chu Cẩn Vũ, trong lòng có chút sợ hãi lại có chút chờ mong.

      có chút sợ hãi vì mạnh mẽ cùng kịch liệt của Chu Cẩn Vũ, chỉ có điều là nếu chưa bao giờ trải qua tư vị khi ở đỉnh vu sơn cũng để ý đến điều đó, nhưng nếu được nếm thử tư vị tuyệt vời đó rồi lại khiến cho con người ta trầm luân cùng mong đợi. tại thân thể Hạ Chân Ngọc có chút mẫn cảm, lâu sau liền động tình, nhưng ra lần này Chu Cẩn Vũ lại rất ôn nhu, đem Hạ Chân Ngọc nhàng đặt ở giường, tự mình cởi quần áo ra, rồi nằm đè lên bao phủ khắp người .

      Hô hấp của Chu Cẩn Vũ có chút gấp gáp: “Có phải bé cưng có chút sợ hãi hay ? Lần này chú nhàng với bé nha.” xong nở nụ cười, rồi hôn lên đôi môi hồng nhuận của Hạ Chân Ngọc, dùng răng nhàng cắn vào bờ môi , rồi dùng lưỡi vẽ những vòng tròn tinh tế ở bên ngoài, tiếp đó dùng miệng mình ngậm lấy môi ra sức mút, khi đôi môi hé mở đưa đầu lưỡi của mình tiến vào, tấn công mọi ngóc ngách trong khoang miệng , khiến cho Hạ Chân Ngọc cảm thấy run rẩy và tê dại.

      Tay của Chu Cẩn Vũ cũng hướng xuống dưới thân của Hạ Chân Ngọc dò xét vào, đồng thời dùng ngón tay vân vê ấn vào hạt trân châu mẫn cảm của . Hạ Chân Ngọc run rẩy muốn né tránh tay , lại bị cánh tay kia của Chu Cẩn Vũ cố định lại, muốn ngâm khẽ tiếng lại bị ngăn chặn bởi nụ hôn gắt gao của , mà tay của Chu Cẩn Vũ ra vào càng lúc càng nhanh.

      Thân thể Hạ Chân Ngọc cũng dần co cứng lại, tiếp đó Chu Cẩn Vũ đưa ngón tay thứ hai của cùng gia nhập vào, rất nhanh có cảm giác tê dại tràn đến, khiến cho chống đỡ được liền hùa theo, dòng nước ấm cũng từ trong cơ thể tuôn trào ra ngoài, có thể cảm giác được trong cơ thể mình vẫn còn ngừng co rút lại.

      thể chờ đợi cho hoàn toàn khôi phục lại tri giác, Chu Cẩn Vũ lại rút ngón tay ra, đưa cực đại của chính mình tiến vào bên trong. Thân thể Hạ Chân Ngọc cực kỳ mẫn cảm lại bị mạnh mẽ tiến vào như thế, khiến cho Hạ Chân Ngọc bị kích thích rất muốn hét to lên, nhưng mà lưỡi lại vẫn như cũ bị Chu Cẩn Vũ gắt gao ngậm ở trong miệng, hoàn toàn thể phát ra tiếng, hô hấp cũng hết sức khó khăn.

      Chu Cẩn Vũ ở trong thân thể Hạ Chân Ngọc, cảm giác được cơ thể thắt chặt lại, trận lại trận co rút, rời khỏi đôi môi Hạ Chân Ngọc ra, khoan khoái hít vào hơi, rồi : “Bé cưng ngoan, chặt! Bé và chú cùng tận hưởng cảm giác tuyệt vời này nhé, Hửm?" xong liền bắt đầu chậm rãi chuyển động.

      Lần này Chu Cẩn Vũ rất ôn nhu, dán sát vào người Hạ Chân Ngọc, động tác rất dịu dàng. Hạ Chân Ngọc được mơn trớn khiêu gợi như vậy làm cho cảm thấy cảm động. Cảm giác được quý trọng cùng nâng niu như vậy khiến cho muốn khóc, đây mới thực là điều mà người phụ nữ mong muốn, vậy mà tất cả những điều này lại phải là của chồng cho .

      Chu Cẩn Vũ cũng giống như cảm giác được rung động và kích thích, nâng khuôn mặt Hạ Chân Ngọc lên, hôn vào đôi mắt , chóp mũi và cả đôi môi. Tuy rằng động tác dịu dàng nhưng lần so với lần lại càng xâm nhập sau thêm. Hạ Chân Ngọc lại bắt đầu có chút bứt rứt khó chịu, bởi vì trong cơ thể lại dâng lên cảm giác tê dại và kích thích đó. Dường như Chu Cẩn Vũ biết được Hạ Chân Ngọc mong muốn điều gì, động tác của càng lúc càng nhanh hơn, làm cho Hạ Chân Ngọc thêm lần nữa như đặt mình vào trong vạn dặm của bầu trời rồi rơi xuống giữa trung, khi Hạ Chân Ngọc đạt tới đỉnh cao của cảm giác Chu Cẩn Vũ trầm thấp cười tiếng.

      Hạ Chân Ngọc cực kỳ xấu hổ vì biết bản thân mình vô dụng, lại thấy Chu Cẩn Vũ cười như thế khiến cho lại càng cảm thấy còn mặt mũi, cử động thân thể có chút tê mỏi : “Đừng cười nữa, xong chưa?”

      Chu Cẩn Vũ đè người lại rồi : “Đừng nhúc nhích, bé cưng ngậm chặt chú đó, nếu chú động đấy.”

      Hạ Chân Ngọc cảm thấy từ ngữ và lời của Chu Cẩn Vũ đạt tới đỉnh cao của cảnh giới vô sỉ, hết lần này đến lần khác ra những lời ghê tởm, nhưng những lời đó từ trong miệng ra lại có tác dụng tán tỉnh thể tốt hơn, đây cũng là thiên phú của sao?

      Chờ cảm giác run rẩy kia của Hạ Chân Ngọc hồi phục trở lại, Chu Cẩn Vũ rốt cục cũng cởi bỏ mặt nạ ôn hòa, thay vào đó là vẻ tà ác lần nữa: “Để chú dạy cho bé cưng kiểu mới nhé!”

      Phản ứng đầu tiên của Hạ Chân Ngọc là cự tuyệt, nhưng mà động tác của Chu Cẩn Vũ lại nhanh hơn, trực tiếp rút ra rồi xoay người Hạ Chân Ngọc lại, hai tay tay giữ chặt lấy eo , rồi liền từ phía sau đâm vào bên trong . Có thể các động tác liên tiếp của rất nhanh chóng và trôi chảy, mãi cho đến khi Hạ Chân Ngọc bị áp trụ từ phía sau lưng mới hiểu được kiểu mới mà nhưng chưa kịp phản ứng bắt đầu tiến vào rồi.

      Hạ Chân Ngọc bị đặt ở trong tư thế này là vừa thấy xấu hổ lại vừa tức giận, vừa quay đầu lại định với ,vừa lúc Chu Cẩn Vũ trông thấy liền trực tiếp hôn , tay cũng từ dưới nách của đưa qua xoa nắn hai luồng đầy đặn mềm mại, lực đạo dưới thân cũng bắt đầu mạnh dần lên.

      chiếc giường lớn, Hạ Chân Ngọc bị Chu Cẩn Vũ gắt gao ôm từ phía sau, thân thể bởi vì bị lực mạnh ở phía sau ngừng húc vào khiến cho dần dần tiến về phía trước. Cuối cùng Chu Cẩn Vũ dứt khoát trực tiếp áp sát toàn bộ cơ thể lên lưng Hạ Chân Ngọc còn chút khe hở nào, đem cố định lại rồi bắt đầu điên cuồng kích thích ra vào.

      tại cho dù Hạ Chân Ngọc muốn cầu xin cũng được, hoàn toàn thể phát ra tiếng, cái cảm giác tê dại kích thích cùng co rút chặt chẽ đó chưa hề có dấu hiệu ngừng lại, lúc này là muốn ngất thôi, nhưng cuối cùng vẫn có chút ý thức còn sót lại làm cho biết được cảm giác tại.

      Chu Cẩn Vũ ngừng hôn lên tấm lưng nhẵn bóng mịn màng của , nghĩ mình sắp điên lên rồi, cái cảm giác hạ thân được bốn phía vây bọc cực nóng cùng khoái cảm vì bị ngừng hút vào chặt chẽ khiến cho hoàn toàn muốn dừng lại.

      biết Hạ Chân Ngọc ở dưới thân sắp chịu nổi, muốn bị thương, vì thế rút cánh tay ở trước ngực ra, lại xoay đầu lại, dùng sức nắm chặt hàm dưới của , khiến cho Hạ Chân Ngọc phải mở miệng ra, trực tiếp đem lưỡi của tiến vào trong khoang miệng , theo bản năng Hạ Chân Ngọc nuốt lấy vật thể ấm áp ở trong miệng, hoàn toàn biết đó là cái gì.

      Chu Cẩn Vũ bị động tác của Hạ Chân Ngọc kích thích triệt để, gắt gao cùng lưỡi của dây dưa mút vào, lực đạo dưới thân gần như muốn đem hai người đều bị đâm cho ngã xuống dưới giường, mãi cho đến khi Chu Cẩn Vũ cảm thấy dòng khoái cảm từ phần eo dần dần lan tràn tới toàn thân rồi bùng nổ cái, vì thế càng thêm gắt gao áp trụ Hạ Chân Ngọc, ra sức chạt nước rút vài lần, cuối cùng cũng phóng thích chính mình.

      Ý thức của Hạ Chân Ngọc mơ hồ, cũng có thanh , Chu Cẩn Vũ buông môi Hạ Chân Ngọc ra, thử thăm dò hô hấp của , có phần hơi yếu, biết bị hôn mê, liền nghiêng người ôm Hạ Chân Ngọc, đưa tay túm lấy cái gối để gối đầu, rồi từ phía sau bao bọc lấy ngủ thiếp .

      Lúc Hạ Chân Ngọc tỉnh lại muốn tìm di động để xem thời gian, vừa nhàng cử động chân, lập tức hít ngụm khí lạnh, chân tê dại đến mức thể cử động được, liên tục hít sâu thả lỏng, cũng dám cử động nữa. nhìn xung quanh, thấy bên trong có ánh sáng, cũng biết rốt cuộc bây giờ là mấy giờ. Sau đó mới muộn màng cảm thấy được phía sau lưng mình có người, đương nhiên người đó là Chu Cẩn Vũ, lúc này cũng thấy được tình huống giường.

      nằm ngủ ở bên mép giường thiếu chút nữa bị ngã xuống, Chu Cẩn Vũ ở sau lưng kề sát vào người , nữa cơ thể hoàn toàn đặt ở eo và đùi , khó trách lại bị tê mỏi như vậy, người này rất quá đáng, làm sao lại có thể ngủ như vậy chứ. hơi đẩy người Chu Cẩn Vũ ra, còn cầm lấy tay của đặt ở ngực , nhưng mà cánh tay cũng bị tê mỏi như thế từ từ àng nâng lên chút lại chút song lại bị rơi xuống, liền lấy khửu tây của mình đẩy Chu Cẩn Vũ ở phía sau ra.

      Chu Cẩn Vũ rất nhanh liền tỉnh lại, dùng giọng thập phần buồn ngủ lên tiếng hỏi : “Em làm sao vậy, có phải là đói bụng ?”

      Giọng của Hạ Chân Ngọc đầy oán giận: “Chân tôi tê muốn chết rồi, mau đứng lên !”

      Lúc này Chu Cẩn Vũ mới hiểu là chuyện gì xảy ra, vội vàng đem thân mình dịch chuyển. Hạ Chân Ngọc có cảm giác khi mà Chu Cẩn Vũ rời khỏi, có cái quái gì đó cũng từ trong thân thể trượt ra ngoài, suy nghĩ chút mới hiểu cái đó là cái gì, tức giận nghiến răng nghiến lợi : “ đúng phải là người, lại còn có thể làm ra cái loại chuyện này.”

      Chu Cẩn Vũ chút để ý bị mắng, ngồi dậy chậm rãi mát xa hai chân cho Hạ Chân Ngọc, lần này là do bản thân hơi quá đáng, mãi cho đến khi Hạ Chân Ngọc kêu đau, Chu Cẩn Vũ mới áy náy : “ xin lỗi, lần này là do tốt. Haizz, tại mà bé cưng phải chịu khổ sở, xin lỗi mà, tha lỗi cho nhé, có được ?” Miệng liên tục lời xin lỗi, còn tay cũng ngừng mát xa cho Hạ Chân Ngọc, xoa bóp đến gần nửa giờ mới có cảm giác tốt hơn chút.

      Cuối cùng Hạ Chân Ngọc cũng có thể nhúc nhích được, hất tay của Chu Cẩn Vũ ra, lau mồ hôi trán rồi đứng lên, cũng thèm nhìn tới Chu Cẩn Vũ. Chu Cẩn Vũ thấy thế liền nhích lại gần , : “Em đừng vội vã đứng lên như thế, để tiếp tục xoa bóp cho em thêm lát nữa.” Miệng xong, tay lại vươn tới, từ chân Hạ Chân Ngọc ấn xuống, kết quả là lúc sau tay tiến đến chỗ nên đến.

      Hạ Chân Ngọc vội vàng đứng dậy tìm quần áo, : “ đừng có dứt mãi như vậy, tại tôi khó chịu muốn chết đây.”

      Thái độ lúc này của Chu Cẩn Vũ tựa như nô tài hầu hạ Thái hậu, lấy khăn trải giường choàng lên người Hạ Chân Ngọc, dỗ dành : “ cũng nhận sai rồi còn được sao? Đến đây, vợ , chúng ta cùng nhau tắm, để tắm cho em, em cần cử động dù chỉ chút đâu.”

      Hạ Chân Ngọc giật mình liếc nhìn cái : “ gọi lung tung cái gì vậy? Ai là vợ của ?”

      Chu Cẩn Vũ nở nụ cười: “ gọi em là vợ gọi em là gì, chẳng lẽ là em muốn cho làm chú của em?”

      Hạ Chân Ngọc : “Dù sao tôi cũng phải là vợ , đừng hồ đồ.”

      Chu Cẩn Vũ để trán mình kề sát trán : “Ở trong căn phòng này gọi em như thế cũng được sao? Nếu , về sau em gọi là chú nhé.”

      Hạ Chân Ngọc muốn cùng những lời vô nghĩa, thích thế nào liền thế , sau đó quấn chiếc khăn trải giường vào trong phòng tắm, vào bên trong liền chốt cửa lại đem Chu Cẩn Vũ nhốt ở bên ngoài, tắm qua loa dưới vòi hoa sen liền ra. Tiếp đó Chu Cẩn Vũ cũng vào tắm rửa sạch .

      Khi Chu Cẩn Vũ tắm xong ra thấy Hạ Chân Ngọc mặc quần áo cẩn thận, chuẩn bị ra ngoài phòng ngủ, cũng chẳng quan tâm là bản thân chưa có mặc quần áo liền giữ chặt lại hỏi: “Em định đâu vậy?”

      Hạ Chân Ngọc nhìn cái liền đem tầm mặt đặt vào chiếc đèn bàn : “Đêm nay tôi về nhà.”

      Chu Cẩn Vũ hỏi: “ phải là em ở lại đây sao? Làm sao lại còn muốn trở về?”

      Hạ Chân Ngọc : “Tối qua mẹ Lý Nguy sắp xếp đống hành lý lớn cho ta, tại chất thành đống ở sàn nhà rồi, tôi phải trở về để thu dọn lại. Hơn nữa nếu muốn tôi ở lại nơi này, cũng phải cho tôi thời gian để tìm lý do chứ phải sao, nếu tôi làm thế nào để giải thích với mọi người.”

      Chu Cẩn Vũ nghe xong liền ngăn Hạ Chân Ngọc lại bảo chờ lát, đưa về. Hạ Chân Ngọc cũng phản đối, chờ đến lúc hai người đều thu thập xong liền ra cửa. Lúc ở xe Chu Cẩn Vũ với Hạ Chân Ngọc: “ lát nữa em lên lầu thu dọn đồ đạc, ở trong xe chờ em.”

    2. chuotanmeo

      chuotanmeo Well-Known Member

      Bài viết:
      2,615
      Được thích:
      4,902
      Edit: Tang Du
      Beta: Quảng Hằng

      Chương 25
      Hạ Chân Ngọc hiểu được ý tứ của Chu Cẩn Vũ, liền hỏi lại: “ cái gì?”

      Chu Cẩn Vũ : “ , em lên nhà thu dọn đồ đạc , ở lại đây chờ em thu dọn xong.”

      Hạ Chân Ngọc có chút sửng sốt: “ có hiểu được những lời vừa rồi tôi mới hay sao? Chờ đến lúc tôi thu xếp xong mọi chuyện tôi chuyển qua bên đó.”

      Chu Cẩn Vũ nhìn Hạ Chân Ngọc : “Hôm nay em liền theo trở về.”

      Hạ Chân Ngọc chăm chú nhìn sắc mặt của Chu Cẩn Vũ, biết rằng tại phải là giỡn, cũng thỏa hiệp, suy nghĩ chút rồi : “Được rồi, nhưng mà sau này thể cứ như vậy mà can thiệp vào sinh hoạt cá nhân của tôi.”

      Chu Cẩn Vũ nở nụ cười : “ chỉ can thiệp vào việc này thôi, những cái khác quản, đều nghe theo em.”

      Hạ Chân Ngọc xuống xe về nhà, nhanh chóng đem túi hành lý sàn nhà dỡ ra và sắp xếp lại rồi dọn dẹp sạch . Khi thu dọn xong xuôi thân đầy mồ hôi, nhìn đồng hồ thấy sắp đến 10 giờ rồi, khuya như vậy rồi vẫn là cần gọi điện thoại cho Tống Quyên, cha mẹ Lý Nguy đều có vẻ như là hay ngủ sớm, sáng sớm ngày mai gọi điện cho bà ta là được rồi. Tiếp theo gọi điện thoại cho Cao Mai Lệ, cùng Cao Mai Lệ qua loa mấy chuyện xảy ra, và muốn ấy giúp che giấu trong khoảng thời gian Lý Nguy công tác này.

      Trong điện thoại Cao Mai Lệ cười hì hì : “Hình như hôm qua còn có người khóc lóc cái gì ấy nhỉ? Vậy mà hôm nay trở thành bà chủ nhà, cậu có biết hay , đó chính là tòa nhà Nhã Phong mới được xây dựng ở trong nội thành, thoáng cái cậu dưới trăm vạn đến tay rồi. Hạ Chân Ngọc, cậu chút xem cậu còn có thiếu cái gì nữa, chẳng những có người đàn ông chất lượng tốt ngủ cùng, hơn nữa người ta lại còn tặng cậu căn nhà, lúc này cần phải lo lắng nữa, vạn nhất có chuyện gì hay xảy ra, căn nhà đó có thể bán, mua hai căn nhà hơn để cho thuê, hết sức tuyệt vời.”

      Hạ Chân Ngọc vội vàng ngăn lại những lời của Cao Mai Lệ: “Chuyện mà mình với cậu là nghiêm chỉnh đấy, cậu nhớ kỹ chưa?”

      Cao Mai Lệ lớn tiếng : “Mình còn có thể phạm sai lầm sao, mình liền với cha mẹ cậu là Hách Lượng nhà mình phải công tác thời gian ngắn, đúng lúc Lý Nguy nhà cậu cũng công tác, xin phép cha mẹ cậu cho cậu đến ở cùng mình mấy ngày, vậy là sao rồi.”

      Hạ Chân Ngọc : “Được, được, được, có người chị em như cậu mình còn phải lo lắng gì nữa. Chỉ có điều là còn biết sau khi Lý Nguy công tác trở về việc này phải làm sao bây giờ đây, mình nghĩ tới Chu Cẩn Vũ như vậy.”

      Cao Mai Lệ cũng rất nghi hoặc: “Cậu rốt cuộc Chu Cẩn Vũ muốn làm cái gì, làm sao lại có thế muốn quan hệ ngoài hôn nhân như vậy? Người như ta thế nào cũng có những phụ nữ quấn lấy ta nha, vậy mà trái lại ta còn muốn dây dưa với người phụ nữ có gia đình đàng hoàng như cậu. Hơn nữa mình thể hiểu là, ta còn cho vợ chồng cậu chân chính ở cùng chỗ, ta suy nghĩ cái quái gì vậy hả? Chẳng lẽ ta muốn để cho cậu ly hôn, sau đó cưới cậu nha!”

      “So với việc này khả năng để cho mình làm thị trưởng còn lớn hơn chút. Cậu đừng đoán mò, có lẽ qua thời gian ngắn nữa, khi mà cảm giác mới mẻ qua mọi việc cũng kết thúc.” Hạ Chân Ngọc lại cùng Cao Mai Lệ hàn huyên hai câu rồi cúp điện thoại. Trước khi cẩn thận kiểm tra lại xem đem các cửa khóa kỹ hay chưa rồi mới vào thang máy xuống lầu.

      Trở lại trong xe Chu Cẩn Vũ, liền : “Tôi có chút đói bụng, chúng ta mua chút đồ ăn rồi hãy trở về.”

      Chu Cẩn Vũ cười gật đầu, lái xe rời . Ở đường hai người mua chút đồ ăn rồi mới trở về Nhã Phong. Về đến nhà cơm nước xong xuôi Hạ Chân Ngọc có chút mệt mỏi liền trở về phòng nghỉ ngơi, đột nhiên nhớ tới việc liền với Chu Cẩn Vũ: “ được rồi, quần áo của tôi cái gì cũng chưa mang đến, ngày mai làm sao có thể làm đây?”

      Chu Cẩn Vũ tới, : “Trong tủ quần áo đều chuẩn bị sẵn rồi, cũng mới mua xong, em thử nhìn xem chút .”

      Hạ Chân Ngọc vào phòng ngủ kéo cửa tủ quần áo ra xem, bên trong tràn đầy quần áo mới tất cả đều là chưa có gỡ mác. Lúc này Chu Cẩn Vũ cũng đứng ở phía sau lưng , vòng tay qua ôm lấy thắt lưng : “Em có thích ?”

      người phụ nữ có thể được người đàn ông, hơn nữa lại là người đàn ông có quyền thế cùng dáng dấp tệ đối xử tốt với mình như thế, dù thế nào cũng cảm động chút. Ngày thường Hạ Chân Ngọc rất tỉnh táo cùng lạnh nhạt, nhưng tại cũng có chút mềm lòng, nhàng gật đầu. Chu Cẩn Vũ buông tay ra : “ rửa mặt chút, em nghỉ ngơi trước .” xong liền toilet.

      Hạ Chân Ngọc cảm động vẫn là cảm động, nhưng nhìn thấy Chu Cẩn Vũ ra khỏi phòng ngủ, vội vàng lấy ra vỉ thuốc tránh thai vừa rồi vẫn giấu ở trong tay. ra sau lần du lịch đó, liền mua thuốc tránh thai khẩn cấp để uống, tại xem ra phải thay đổi, nếu rất tổn hại đến thân thể. Hơn nữa, nhìn thái độ của Chu Cẩn Vũ cũng có ý định dùng bao cao su, nếu với kinh nghiệm phong phú như vậy làm sao có thể nghĩ ra chuyện này được.

      Uống thuốc xong Hạ Chân Ngọc liền lên giường nằm xuống, lát sau Chu Cẩn Vũ cũng vào nằm xuống bên cạnh . từ phía sau ôm lấy Hạ Chân Ngọc, bàn tay trực tiếp với vào trong áo ngủ của nắm lấy khối căng tròn mềm mại. Hạ Chân Ngọc hoảng sợ, vội vàng : “ nghỉ ngơi chút , ngày mai còn phải làm đấy.”

      Bàn tay Chu Cẩn Vũ bắt đầu xoa nắn ngực , lại hôn vào bên tai Hạ Chân Ngọc, cười : “ muốn sờ nó để ngủ, những cái khác cũng có làm.”

      Vậy còn phải làm như thế nào để ngủ, Hạ Chân Ngọc chỉ cảm thấy Chu Cẩn Vũ lớn tuổi như vậy rồi, mà thế nào còn giống như chưa bao giờ thấy qua phụ nữ. bắt buộc bản thân mình phải nhắm mặt lại, cũng cố gắng để ý tới trước ngực còn có bàn tay và sau lưng có thân thể kề sát vào người , tiếp đó thực thoáng chốc liền ngủ thiếp .

      Buổi sáng lúc thức dậy, Chu Cẩn Vũ muốn đưa Hạ Chân Ngọc làm, Hạ Chân Ngọc đồng ý, bảo làm trước. Chu Cẩn Vũ cũng có phản đối, rời nhà làm trước . Hạ Chân Ngọc nhìn thời gian thấy sai biệt lắm mới ra ngoài. mua bữa sáng ở gần cơ quan, rồi lại gọi điện thoại về cho cha mẹ , dựa vào những lời hôm qua với Cao Mai Lệ, giải thích lý do với mẹ chút. Bà Hạ than phiền trận về việc Lý Nguy công tác, rồi lại lo lắng là biết có nguy hiểm hay , cuối cùng dặn dặn lại và Cao Mai Lệ phải chú ý an toàn. Hạ Chân Ngọc rất kiên nhẫn nghe xong, cũng đáp ứng với nhưng lời mẹ , trong thâm tâm nghĩ, chắc là do bản thân mình chột dạ , đổi lại là bình thường sớm để cho mẹ càm ràm thêm nữa rồi.

      Sau đó lại gọi điện thoại cho mẹ Lý Nguy, tuy rằng ngữ khí của Tống Quyên tốt, nhưng mà bà ta cũng muốn ở cùng chỗ với con dâu, cho nên cũng chỉ hai câu dặn dò chú ý an toàn, những việc khác cũng có hỏi nhiều.

      ngày này cũng có việc gì để làm, lúc tan tầm cùng chị Vương đến khu chợ ở gần đó mua đồ ăn, cũng thuận tiện nhờ chị Vương chỉ bảo cách làm đồ ăn như thế nào. Từ đến lớn số lần Hạ Chân Ngọc bước chân vào bếp cũng rất ít, đoán chừng ngay cả vị trí chai nước tương trong nhà cũng phải nghĩ trong chốc lát. Chị Vương hoàn toàn thể nào chỉ bảo được, Hạ Chân Ngọc có chút nhụt chí, nhưng vẫn là học theo chị Vương mua đống thức ăn.

      Chị Vương nhìn nhìn có chút do dự hỏi: “Chân Ngọc, nhà em xa như vậy, nếu muốn mua đồ ăn cũng phải là mua ở gần khu nhà em chứ, nếu làm thế nào để cầm về nha!”

      Hạ Chân Ngọc vội vàng : “Đó là em mang đến nhà mẹ em, Lý Nguy công tác, em đến nhà mẹ em ở, nhân dịp này cũng học nấu ăn luôn thể.”

      Chị Vương cười : “Cũng đúng, mình ở nhà cũng an toàn, nếu có thể được ở với mẹ là tốt hơn cả, mà em cũng có thể học làm việc nhà, nếu sớm muộn gì cũng là vấn đề đấy.”

      Hạ Chân Ngọc cảm thấy về sau mình cũng cần phân hay là dối. bộ xách theo thức ăn trở về Phong Nhã, nơi này cách cơ quan hai trạm xe bus, cũng muốn ngồi xe, bộ để làm như vậy cũng rất tốt.

      Về nhà đem toàn bộ thức ăn đặt ở trong phòng bếp, nhìn nhìn tất cả dụng cụ làm bếp, lại nhìn đến những thức ăn này, sớm còn hứng thủ để thử nấu cơm lần, bắt đầu làm biếng, muốn chạm vào những món chứa đầy dầu mỡ thế này, vì thế lại xuống dưới lầu mua đồ ăn ở bên ngoài.

      Chu Cẩn Vũ trở về tương đối trễ, toàn thân đầy mùi khói thuốc cùng mùi rượu. Hạ Chân Ngọc tránh xa chút, bảo tắm rửa thay quần áo. Chu Cẩn Vũ lại vẫn khăng khăng đến dựa vào người , nâng khuôn mặt của lên vừa hôn vừa : “Nào có người vợ nào lại chê chồng mình đâu, , hai chúng ta cùng nhau tắm rửa nhé.”

      Hạ Chân Ngọc vừa nghe Chu Cẩn Vũ xưng hô như vậy, bản thân liền cảm thấy cực kỳ được tự nhiên, ràng là bất chính mà thản nhiên ra như vậy nghe xong liền thấy chột dạ. bị kéo vào trong phòng tắm, tránh được lại bị ép buộc phen, chờ đến lúc lau khô người ra, Hạ Chân Ngọc vô cùng mệt mỏi. Lúc nằm ở giường, Chu Cẩn Vũ vẫn cứ ôm ngủ như trước.

      Cứ như vậy Hạ Chân Ngọc cùng Chu Cẩn Vũ trải qua mấy ngày giả vợ chồng. Tuy rằng Hạ Chân Ngọc vẫn có cảm giác được tự nhiên cho lắm nhưng mà cũng cố gắng thích ứng hết mức có thể. Hôm nay lúc ở cơ quan nhận được điện thoại của mẹ chồng là bà Tống Quyên gọi tới, than thở là mấy ngày nay Lý Nguy công tác ở bên ngoài khiến cho bà ta lo lắng yên tâm, nhưng bà ta cũng có quan tâm nhiều đến Hạ Chân Ngọc, sau cùng bà ta bảo tối về nhà ăn cơm rồi ngủ lại đêm.

      Hạ Chân Ngọc nghe xong liền đáp ứng, dự định khi tan tầm mua ít hoa quả hoặc là hộp sữa chẳng hạn để mang đến biếu bố mẹ chồng. Chu Cẩn Vũ gọi điện báo đêm nay thể về nhà, là ngày mai ở ngoại thành có buổi hội chợ, buổi chiều phải xuất phát, như vậy khi đến chỗ đó là buổi tối còn có thể có chút thời gian để nghỉ ngơi cho tốt.

      Sau khi tan tầm bắt xe bus về nhà, lúc ngồi xe Hạ Chân Ngọc cảm thấy giống như mình rời khỏi nhà Lý gia lâu lắm rồi, trong lòng nổi lên cảm giác xa lạ, có lẽ là do từ trước đến nay cũng chưa có cảm giác thuộc về nơi đó.

      Về đến nhà cha mẹ Lý Nguy đem túi quà đặt ở bàn, mẹ Lý Nguy nhìn thấy những đồ mà Hạ Chân Ngọc vừa mới mang tới liền : “Đều là người trong nhà, còn phải tốn tiền mua những thứ đó làm gì? Hơn nữa trong nhà cũng thiếu. Mà cái loại sữa có vị táo đỏ đó tôi thích uống, tôi chịu nổi mùi vị đó, lát nữa hãy mang sang tặng cho dì Hai , dì ấy thích uống cái này.”

      Hạ Chân Ngọc thực hiểu nổi mẹ Lý Nguy nghĩ như thế nào nữa, bà ta thích uống, chẳng nhẽ cha Lý Nguy cũng thích uống sao? Kể cả hai người đó đều thích uống để cho và Lý Nguy uống được mà, bà ta nhất định phải đem những đồ đó tặng cho người nhà mẹ đẻ ư? Nhưng cũng muốn tức giận với bà ta làm gì, dù sao đồ mua cho bà ta, bà thích cho ai cho .

      Lúc ăn cơm Tống Quyên còn : “Lý Nguy có ở nhà, cũng đừng trách tôi có quan tâm nhiều đến , dù sao mối quan hệ giữa mẹ chồng nàng dâu cũng có tầng xa cách, nếu có bảo ở lại đây, đoán chừng cũng cảm thấy được tự nhiên. Nhưng mà cũng thể để Lý Nguy vừa mới đối với người trong nhà tựa như người xa lạ được. ở cùng với bạn cũng có vấn đề gì, chỉ có điều là cũng phải trở về thăm hỏi tôi và bố chồng chứ, nếu đến lúc Lý Nguy trở về lại thích về nhà, mà ngược lại còn bảo chúng tôi cố ý gây bất hòa với , thôi mặc kệ vậy, với lại để cho cha mẹ cùng bạn bè nhìn vào cũng ra thể thống gì."

      Hóa ra là bà ta sợ bị người khác để ý xoi mói, cũng lại sợ con trai mình khi về trách móc. Hạ Chân Ngọc còn nghĩ làm sao Tống Quyên lại đột nhiên quan tâm tới như vậy, ra là vì chuyện như thế, nghe xong chỉ cười cười đáp ứng. Cha Lý Nguy cũng để cho Tống Quyên thêm gì nữa, chỉ bảo Hạ Chân Ngọc ở bên ngoài cần chú ý nhiều đến sức khỏe gì gì đó.

      Hạ Chân Ngọc muốn ở cùng chỗ với Tống Quyên, cơm nước xong liền rửa chén bát, sau đó thấy hơi mệt và xin phép về phòng, đến căn phòng lúc trước của Lý Nguy để nghỉ ngơi. Ở trong phòng cũng có TV để xem, chỉ có thể lấy điện thoại di động ra để đọc tiểu thuyết giết thời gian.

      Xem được lúc liền ngủ thiếp , ngủ say chợt nghe thấy bên ngoài có người gõ cửa “bang bang”, nhìn xuống đồng hồ ở tay thấy gần 11 giờ rồi, đứng dậy mở cửa liền nhìn thấy Tống Quyên đứng ở bên ngoài, sắc mặt bà ta trầm xuống, có chút kinh ngạc hỏi: “Mẹ, có chuyện gì sao?”

      Tống Quyên trừng mắt liếc nhìn cái rồi : “Sao ngủ say như chết vậy? có biết là sức khỏe của cha Lý Nguy tốt lắm, bình thường đều ngủ sớm, điện thoại di động của cứ vang lên hồi lâu như vậy, nếu muốn nghe điện thoại tắt máy , cứ để nó kêu dứt như thế, làm ảnh hưởng đến người khác, cũng quá có ý tứ rồi.”

      Hạ Chân Ngọc vội vàng xin lỗi, có nghe thấy tiếng điện thoại di động kêu. Tống Quyên hừ tiếng rồi trở về phòng ngủ. Hạ Chân Ngọc đóng cửa lại đến bên giường cầm lấy điện thoại di động lên xem, tất cả đều là cuộc gọi nhỡ của Chu Cẩn Vũ. vừa định gọi lại cho di động lại vang lên, Hạ Chân Ngọc nhanh chóng tiếp máy: “Alo, tìm tôi có chuyện gì vậy?”

      Giọng trầm thấp của Chu Cẩn Vũ liền truyền tới: “Làm sao em lại nghe điện thoại, ngủ à?”

      Hạ Chân Ngọc lí nhí trong cổ họng : “Bây giờ cũng mấy giờ rồi, làm gì còn có ai chưa ngủ. Tôi ngủ say quá nên có nghe thấy tiếng chuông điện thoại. Rốt cuộc là có chuyện gì mà gọi cho tôi nhiều cuộc điện thoại như vậy?”

      Chu Cẩn Vũ nở nụ cười rồi : “ ngủ à, em ở nhà sao?”

      Hạ Chân Ngọc cảm thấy Chu Cẩn Vũ đúng là cực kỳ nhàm chán, gần nửa đêm rồi chịu ngủ lại còn quấy nhiễu giấc ngủ của , giọng của có chút vui: “Đương nhiên là ở nhà rồi, nếu có chuyện gì tôi cúp máy đây, tôi ngủ say rồi lại còn bị đánh thức.”

      Chu Cẩn Vũ ở đầu dây bên kia trầm mặc hồi, sau đó dùng giọng có chút kiềm chế, lại có chút như rít qua kẽ răng : "Phải , ở nhà hả? Hạ Chân Ngọc, mẹ kiếp, chỗ đó mà là nhà sao?!"

    3. chuotanmeo

      chuotanmeo Well-Known Member

      Bài viết:
      2,615
      Được thích:
      4,902
      Edit: Tang Du
      Beta: Quảng Hằng

      Chương 26
      Hạ Chân Ngọc nghe thấy Chu Cẩn Vũ đột nhiên câu như vậy, trái tim lập tức “Lộp bộp” rơi xuống, làm sao lại biết ở Nhã Phong, chẳng lẽ họp? Vì thế giọng hỏi: “ ở đây vậy, làm sao biết tôi có trở về?”

      “Em tôi ở đâu được? phải là do tôi lo lắng em ở nhà mình sợ hãi ư, nếu làm sao tôi lại nguyện ý 4 giờ sáng ngày mai phải dậy để đến đó? Kết quả sao? Em giỏi nhỉ, nếu phải là tôi về nhà, còn biết em nóng lòng muốn trở lại đến mức lao về nhà đó như mũi tên đâu.” Giọng của Chu Cẩn Vũ càng lúc càng thêm trầm.

      Hạ Chân Ngọc biết nên cái gì cho phải, trừ bỏ ở trong lòng cảm thán phen, còn lại ngờ lại trùng hợp ngẫu nhiên như thế. Điều làm cho nghĩ đến nhất chính là Chu Cẩn Vũ lại lo lắng phải ở nhà mình, nên thà phải dậy sớm để đến đó, chứ cũng đến trước thời gian.

      Lúc này Chu Cẩn Vũ lại mở miệng, giọng lớn hơn chút: “ chuyện , có phải là còn gì để hay ? Em mau trở về cho .”

      câu này ngay lập tức làm cho Hạ Chân Ngọc cảm thán trong lòng liền tỉnh táo trở lại, càng giọng : “ thể được, bây giờ tôi ở nhà cha mẹ của Lý Nguy mà, trễ như thế này tôi làm thế nào để ra ngoài được.”

      “Sao thế, vừa mới câu ở nhà em liền bỏ chạy đến đây để thúc đẩy mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu sao? Hạ Chân Ngọc, cho em mười phút, mười phút sau lại gọi điện thoại cho em, còn nữa ở bên ngoài tiểu khu đó, em tự mình xem xét và xử lý .” xong hoàn toàn cho Hạ Chân Ngọc cơ hội giải thích, trực tiếp ngắt điện thoại.

      Hạ Chân Ngọc ở trong phòng gấp đến độ ngừng dậm chân, vì cái gì khác, chính là sợ Chu Cẩn Vũ làm ra chuyện gì đó, chỉ có thể gọi điện thoại cho Cao Mai Lệ.

      “Hạ Chân Ngọc, cậu làm cái gì vậy hả? Tối muộn như vậy rồi mà còn gọi điện thoại cho mình, mình ngủ đấy cậu có biết hay ?” Ở bên kia điện thoại Cao Mai Lệ khá là vui.

      Hạ Chân Ngọc : “Ngủ ư, làm sao cậu lại ngủ sớm như vậy?” Bình thường Cao Mai Lệ nếu chưa đến rạng sáng chưa ngủ.

      “Cậu muốn quản lý mình à, mình buồn ngủ, muốn ngủ sớm chút liền ngủ thôi, cậu có chuyện gì à?” Cao Mai Lệ thầm nghĩ nhanh nhanh còn ngủ.

      Hạ Chân Ngọc ngắn gọn ràng nhanh chóng kể ra tình huống khẩn cấp tại của . Cao Mai Lệ nghe xong mặc dù luôn miệng oán trách Chu Cẩn Vũ bình thường, nhưng mà vẫn là giúp Hạ Chân Ngọc.

      Hạ Chân Ngọc cảm thấy may mắn vì lúc vừa rồi khi nằm xem tiểu thuyết có thay quần áo nếu thời gian đúng là quá gấp, điều chỉnh tâm trạng rồi đến cửa phòng cha mẹ Lý Nguy khe khẽ gõ cửa.

      Tuy là tiếng gõ cửa rất , nhưng mà Tống Quyên vẫn là mạnh mẽ mở cửa phòng ra, gần như là muốn tức giận: “Lại có chuyện gì nữa?”

      Hạ Chân Ngọc hơi cười, : “Mẹ, xin lỗi con lại đánh thức cha mẹ dậy, bạn của con là Cao Mai Lệ, chính là người mà tại con đến ở cùng nhà, đêm nay nay ấy phải tăng ca, lúc trở về nhà mới phát có mang theo chìa khóa, cho nên đành phải gọi điện thoại cho con, bây giờ con phải mang chìa khóa đến mở cửa cho ấy.”

      Tống Quyên cau mày nhìn Hạ Chân Ngọc : “Lúc này rồi mà còn để cho người ta nghỉ ngơi, ra ngoài mang theo chìa khóa lại còn về nhà trễ như vậy, làm sao lại suy nghĩ cho người khác vậy?”

      Hạ Chân Ngọc vội vàng đem di động đưa tới : “ đâu ạ, ấy vẫn còn chờ, nếu hãy để cho ấy với mẹ hai câu.”

      đem di động mạnh mẽ bỏ vào trong tay Tống Quyên, Tống Quyên có cách nào khác đành phải nghe máy, ở bên kia điện thoại giọng của Cao Mai Lệ cũng . ấy dùng giọng điệu cực kỳ áy náy cũng hơi hơi khóc nức nở : “Dì, cháu là Cao Mai Lệ, thực xin lỗi vì trễ như thế này rồi mà vẫn còn quấy rầy đến dì, hôm nay Vương trưởng khu bảo nhóm cháu tạm thời ở lại tăng ca, nghĩ tới lại trễ như vậy, hơn nữa trước đó cháu cũng biết hôm nay Hạ Chân Ngọc về bên nhà dì và ở lại đó, cho nên cháu cũng có mang theo chìa khóa. Cháu muốn ở lại khách sạn nhưng mà lãnh đạo chỗ cháu lại yên tâm, nhất quyết cho người đưa cháu về nhà, nếu để cháu chuyển điện thoại cho khu trưởng của chúng cháu với dì mấy câu được ?”

      Tống Quyên hoảng sợ, lập tức xua tay cũng nghĩ tới người khác hoàn toàn nhìn thấy được động tác này, sau đó mới kích động : “ cần, cần, nhà chúng tôi luôn luôn ủng hộ công tác của chính phủ, việc đó cũng cần đâu, Tiểu Cao à, cũng nên để cho lãnh đạo cử người đưa về nhà, tôi bảo Chân Ngọc đón xe đến nhà .”

      xong bà ta vội vàng đưa trả lại điện thoại di động cho Hạ Chân Ngọc. Hạ Chân Ngọc trực tiếp ngắt điện thoại di động, khó xử nhìn Tống Quyên, Tống Quyên thấy nhìn bà ta oán trách : “ cũng cho ràng, vừa rồi cứ để mặc cho tôi , khiến cho khu trưởng của bọn họ tưởng là tôi là người thấu tình đạt lý chứ. mau mau đến đó , gọi điện thoại đến hãng xe taxi để đón xe cho an toàn, nếu , tôi và cùng nhau xuống lầu chờ xe .” Miệng nhưng bà ta lại hề có ý định di chuyển thân mình.

      Khu trưởng ở đâu ra, Cao Mai Lệ cũng đủ quá thái, nhưng mà mẹ Lý Nguy lại cũng tin tưởng thập phần, vì thế : “Làm sao con lại có thể để mẹ phải xuống dưới lầu cùng con được, lúc này cũng chưa có vấn đề gì, đường vẫn còn người, hơn nữa trong tiểu khu cũng có đèn đường, con trước.”

      Tống Quyên suy nghĩ chút vẫn là : “ tới nơi hãy gọi điện thoại về cho tôi.”

      Hạ Chân Ngọc : “Thôi cần ạ, đến lúc đó lại đánh thức cha mẹ dậy.”

      Tống Quyên tức giận : “Lúc này cũng đánh thức đến vài lần rồi, tôi còn có thế ngủ được sao, cần phải quan tâm, tôi bảo gọi cứ gọi về .”

      Hạ Chân Ngọc đành phải đáp ứng, lúc này điện thoại di động lại vang lên, chắc chắn là Chu Cẩn Vũ, nhanh chóng giầy vào rồi ra khỏi cửa, đem cửa đóng lại cẩn thận rồi mới nghe điện thoại: “Tôi ra, chuẩn bị vào thang máy rồi, có tín hiệu đâu, tôi cụp máy đây.” xong tắt điện thoại vào thang máy.

      Cửa thang máy vừa mới mở ra, điện thoại lại liền được gọi tới, nhận điện thoại : “ đừng gọi nữa, tôi gần tới nơi rồi.”

      Giọng của Chu Cẩn Vũ ở đầu dây bên kia cũng khá là vội vã: “Đừng ngắt máy, em cứ để mở như vậy , chờ đến khi ra tới nơi rồi hãy ngắt.”

      Trong lòng Hạ Chân Ngọc vừa mới oán thầm Chu Cẩn Vũ có tật xấu, tại lại có chút hiểu , đây là do lo lắng tới an toàn của nên mới làm như vậy. Trong lòng cũng biết đây là cái tư vị gì, ràng vừa rồi còn phiền chán suy nghĩ, sao biến ra xa chút, tại lại cảm thấy quan tâm tới như vậy cũng có chút áy náy.

      cầm điện thoại di động vẫn được kết nối ra cửa tiểu khu, đến nơi liền thấy ở ven đường có chiếc Audi đỗ ở đó, Chu Cẩn Vũ ngồi ở bên cửa lái xe hút thuốc, thấy ra liền đem điếu thuốc dụi , rồi lại ấn tắt điện thoại di động.

      Hạ Chân Ngọc cất điện thoại di động, lúc ở xe thấy sắc mặt của Chu Cẩn Vũ tốt, muốn làm dịu bầu khí: “ mới đổi xe à?”

      Chu Cẩn Vũ hừ tiếng : “ dám đổi sao, chẳng phải là nếu đổi em ngồi lên xe sao?”

      Hạ Chân Ngọc bị nghẹn họng chút cũng dám lên tiếng, sợ càng Chu Cẩn Vũ càng tức giận, hai người cũng thêm lời nào nữa, trong xe yên tĩnh đến mức làm cho cảm thấy áp lực, dễ dàng gì mới đến được Nhã Phong. Chu Cẩn Vũ đỗ xe lại, xuống xe bước nhanh về phía trước cũng có nhìn đến Hạ Chân Ngọc. Hạ Chân Ngọc nhân cơ hội này gọi điện thoại cho Tống Quyên đến nơi an toàn, bảo bà ta nghỉ.

      Đoán chừng là Tống Quyên bị cuộc điện thoại vừa rồi làm cho tinh thần thấp thỏm, nên bà ta còn lải nhải cái gì gì đó về Chân Ngọc và Cao Mai Lệ, còn bảo với Cao Mai Lệ nhớ giải thích chút với lãnh đạo, ý là vừa rồi trong điện thoại bà ta biết tình huống mới oán giận mấy câu như thế, trăm ngàn lần đừng làm cho mấy người lãnh đạo đó để vào trong lòng.

      Hạ Chân Ngọc bất đắc dĩ nghĩ, cho dù có khu trưởng, ông ta có làm thêm giờ hay cũng có liên quan gì đến người phụ nữ về hưu như bà ta, chẳng nhẽ ông ta còn có thể phát tiền lương hưu cho bà ta sao? Nhưng cũng từng cái từng cái đáp ứng lời nhắc nhở của Tống Quyên, thế này mới coi như là xong việc.

      Vừa để điện thoại xuống liền thấy Chu Cẩn Vũ xụ mặt đứng ở trong thang máy nhìn , vội vã chạy nhanh vào trong thang máy, hướng về phía nở nụ cười chút, kết quả là trực tiếp quay đầu để ý đến .

      Ra khỏi thang máy Chu Cẩn Vũ vẫn bước nhanh cũ về phía trước mở cửa phòng, tiếng chuông tin nhắn của Hạ Chân Ngọc lại vang lên, có lẽ là của Cao Mai Lệ, cầm lấy di dộng nhìn lướt qua, Hạ Chân Ngọc lập tức cảm thấy hôm nay mọi việc thuận, là Lý Nguy gửi tin nhắn đến, theo bản năng nhìn về phía Chu Cẩn Vũ cũng có mở ra xem liền vào cửa.

      cởi giầy xong định vào phòng ngủ Chu Cẩn Vũ : “Vừa rồi làm sao lại xem tin nhắn, nhìn làm cái gì?”

      Hạ Chân Ngọc mất tự nhiên nở nụ cười: “ có, chỉ là tin nhắn rác thôi có gì phải xem, mộ lát nữa xóa .”

      Chu Cẩn Vũ : “Phải , vậy lát nữa nhớ xóa đấy. Hạ Chân Ngọc nếu để cho nhìn thấy em nhắn tin trả lời, liền đem di động của em ném ra ngoài cửa sổ.”

      Hạ Chân Ngọc rất muốn nổi cáu, nhưng mà lại nghĩ đến mấy giờ nữa Chu Cẩn Vũ phải thức dậy để ra ngoại thành khai mạc hội chợ, hơn nữa cho cùng cũng là vì lo nghĩ cho nên mới đến đó trước, thế nên liền nhịn, thấp giọng : “Là Lý Nguy gửi tin nhắn đến, nếu để tôi xem xong đưa cho đọc.”

      Chu Cẩn Vũ cười lạnh tiếng : “Em muốn đọc đọc, muốn xóa xóa, đưa cho xem để làm cái gì?”

      Hạ Chân Ngọc thấy Chu Cẩn Vũ cứ như thế hoàn toàn có biện pháp khơi thông, liên tục nhận sai cùng lấy lòng mà cũng vô dụng, cũng muốn lại nín nhịn cáu gắt của nữa, trực tiếp trở về phòng ngủ.

      Mặt Chu Cẩn Vũ trầm xuống nhìn Hạ Chân Ngọc vào phòng ngủ, cũng muốn khiến cho mọi việc bế tắc như vậy. Nhưng đêm nay lòng muốn tạo cho Hạ Chân Ngọc kinh hỉ, vốn là định đến đó trước. Mấy ngày nay rất thích ở cùng với Hạ Chân Ngọc như vậy, thích cái cảm giác được sống cùng . Cho nên cũng muốn buổi tối phải cách xa Hạ Chân Ngọc, cũng quả lo lắng ở nhà mình an toàn, thế nên mới thà rằng để cho bản thân mình mệt mỏi chút sáng sớm đến đó, cũng muốn cùng tách ra đêm.

      ngờ rằng khi về nhà chẳng những kinh hỉ có, còn làm cho vừa sợ vừa tức. về đến nhà thấy Hạ Chân Ngọc có ở nhà có chút khó chịu, đợi mãi đến gần 10 giờ cũng vẫn thấy trở về. vẫn do dự nghĩ có nên gọi điện thoại cho hay , nghĩ có khi nào Chu Cẩn Vũ phải tra tìm hành tung của người phụ nữ. Càng nghĩ càng nhịn được cuối cùng gọi điện thoại cho , kết quả là người ta hoàn toàn nghe máy.

      Lúc đó còn có chút thiếu kiên nhẫn, trong lòng nghĩ có lẽ sợ ở nhà mình nên trở về nhà mẹ đẻ, nhưng điều mà muốn nghĩ nhất chính là Hạ Chân Ngọc lại trở về nhà Lý Nguy ở bên kia. cũng quản lúc đó là mấy giờ, nghĩ cùng nghĩ liền gọi điện thoại cho Trương trưởng phòng bảo ông ta hỏi thăm tin tức ở phân cục xem người ở tổ trọng án công tác trở về chưa.

      nghĩ tới Trương trưởng phòng suy ra ba, chẳng những hỏi thăm tình huống phân cục bên kia, còn thuận tiện nghe được hôm nay lúc tan tầm Hạ Chân Ngọc đúng là giống như ngày thường bắt xe bus về nhà. Lúc ấy liền cảm thấy cỗ khó chịu đánh vào trong ngực đến thở được, chẳng qua là tin tức Lý Nguy công tác còn chưa có trở về mới hơi chút trấn an tâm tình của .

      Hạ Chân Ngọc nằm ở giường nhưng cũng ngủ được, chuyện này là như thế nào, nhà của , nhà chồng chính đáng của lại thể trở về sao? Đây là do tinh thần Chu Cẩn Vũ tốt, hay là tâm lý của có vấn đề, điểm này phải cho ràng mới được. Lần đầu tiên của là cho , nhưng có nghĩa là từ đó về sau có thể kiểm soát cuộc sống của .

      suy nghĩ để tìm cách giải quyết mọi việc, Chu Cẩn Vũ vào, Hạ Chân Ngọc trở mình thèm nhìn tới , lát sau có cảm giác Chu Cẩn Vũ cũng nằm xuống, hai người cũng ai với ai câu nào. Đúng lúc Hạ Chân Ngọc cũng muốn như vậy, đỡ phải tức giận. Nhưng chỉ được lúc tay Chu Cẩn Vũ lại giống như thường ngày, vươn tới bên người trực tiếp sờ vào trước ngực , thân mình cũng đồng thời sát lại gần.

      Hạ Chân Ngọc túm lấy tay Chu Cẩn Vũ đẩy ra, thân mình cũng xê dịch sang bên kia giường, thèm để ý đến , ngờ tới lúc này Chu Cẩn Vũ cũng xê dịch theo, hơn nửa thân mình đặt ở người Hạ Chân Ngọc, tay vẫn là ngang bướng biết xấu hổ với vào trước ngực của nhàng xoa nắn, miệng dán đến lỗ tai Hạ Chân Ngọc ôn nhu : “ giận rồi hả? biết hôm nay nên nổi cáu với em, nhận sai rồi vẫn còn được sao? Chẳng phải là do lúc đó lo lắng cho em sao? Nếu làm sao lại quản mệt mỏi sáng sớm tinh mơ liền dậy để như vậy. Hơn nữa, buổi tối được ôm vợ cũng ngủ yên, bây giờ vuốt chúng nó mới an tâm, nếu được sờ nghĩ đến thấy hoảng.” xong lại dùng lực nhéo nhéo hai khối mềm mại ở trong tay, còn tay kia lần xuống dò xét dưới thân Hạ Chân Ngọc, rồi lại hôn lên miệng Hạ Chân Ngọc.

      Lưu manh! Hạ Chân Ngọc nghĩ đây mà là thị trưởng nho nhã vang danh toàn tỉnh, toàn thành phố sao? Người này hoàn toàn là gã già nên nết, con sói già háo sắc. Lúc trước bởi vì được nâng cao đãi ngộ mà đối với thiên ân vạn tạ, còn ca ngợi tác phong nhanh nhẹn của . Kết quả là tại cả ngày bị dính lấy làm những việc chính đáng, ghê tởm chết được.

      Chịu đựng để cho lưỡi của Chu Cẩn Vũ ở trong miệng khuấy động từng ngóc ngách trong chốc lát, Hạ Chân Ngọc đẩy ra và : “ cần phải dùng cách ‘củ cà rốt và cây gậy’ đối với tôi, cũng cần phải hồi gió hồi mưa như thế. sai là vì tức giận với tôi hả? chính là hoàn toàn lẫn lộn đầu đuôi. Tôi hỏi , tôi quay về đâu quản được sao, dùng thân phận gì, đứng lập trường gì để quản tôi? Khi tôi ở cùng chỗ với tại nơi này mới chính là sai lầm, cái này gọi là quan hệ ngoài hôn nhân, là kẻ thứ ba, còn tôi là kẻ ngoại tình, có hiểu được ?”

      * Củ cà rốt và cây gậy (tiếng Anh: carrot and stick) là loại chính sách ngoại giao trong quan hệ quốc tế, thường được dùng bởi các nước lớn mạnh nhằm thay đổi hành vi của các nước hơn. 'Cây gậy' tượng trưng cho đe dọa trừng phạt, 'củ cà rốt' tượng trưng cho quyền lợi hay phần thưởng.

      Chu Cẩn Vũ nghe xong trong nháy mắt ánh mắt liền trầm xuống, nhưng lại vẫn như cũ cười : “ phải là nhận sai rồi sao? Vợ , từ nay về sau như thế nữa, em thích thế nào liền như thế, còn bây giờ hãy để ông xã thương em.”

      Hạ Chân Ngọc hồ nghi nhìn Chu Cẩn Vũ, dễ dàng đồng ý như vậy ư? Những lời của đàn ông khi ở giường là thể tin, nhưng mà vẫn muốn ôm chút hy vọng. Lúc này Chu Cẩn Vũ đem người xoay lại về phía đối diện , cởi bỏ áo ngủ của ra, cúi đầu liếm liếm cắn cắn hai khối mềm mại non mịn.

      Hạ Chân Ngọc ôm đầu của : “Làm sao có thể cả ngày nghĩ đến chuyện này vậy?”

      Chu Cẩn Vũ mập mờ : “Ai bảo toàn thân của bé cưng làm cho chú thích thôi cơ chứ, chú còn ước gì có thể giấu bé vào trong ngực. Bé cưng nhìn xem, chú mới hảo hảo hôn , nó cũng có thể lớn lên rồi này.”

      Sắc mặt Hạ Chân Ngọc đỏ ửng, quyết định cùng chuyện, càng càng xấu hổ thêm.

      Chu Cẩn Vũ mặt hết lần này đến lần khác lưu luyến hai khối căng tròn trước ngực Hạ Chân Ngọc, mặt đưa tay vân vê ấn ấn địa phương ấm áp dưới thân Hạ Chân Ngọc, chờ đến khi Hạ Chân Ngọc nhịn được khẽ rên lên tiếng ở trong cổ họng, liền ôm tiến vào.

      Hạ Chân Ngọc ôm lấy bả vai của Chu Cẩn Vũ để ổn định thân mình, nhắm mắt lại, thỉnh thoảng lại bị lực đạo của Chu Cẩn Vũ ép buộc giọng rên lên tiếng. Chu Cẩn Vũ lại đột nhiên ngừng lại cúi đầu thở gấp : “Bé cưng ngoan, ngày mai cùng họp có được ?”

      Hạ Chân Ngọc mê mang mở mắt ra, ngây ngốc hồi mới nghe lời Chu Cẩn Vũ nó, trực tiếp cự tuyệt: ‘ được, tôi sao có thể cùng được, việc này thể được, đến lúc đó để cho người khác nhìn thấy làm thế nào?”

      Lực đạo của Chu Cẩn Vũ càng tăng nhanh, ôm Hạ Chân Ngọc : “ có chuyện gì, buổi sáng ngày mai tài xế riêng của tới đón chúng ta, phải ở đơn vị, ai cũng biết, đến lúc đó bố trí chỗ ở cho em, chờ khai mạc hội chợ xong, chúng ta ở đó vui chơi vài ngày rồi trở về.”

      Hạ Chân Ngọc vẫn là muốn cự tuyệt, kết quả lại khiến cho Chu Cẩn Vũ ở đỉnh đầu uy hiếp : “Em có hay , nếu em , hai chúng ta hôm này liền cứ lăn qua lăn lại như vậy, dây dưa đến tận khi trời sáng, cũng cần đến khai mạc hội chợ, đến lúc đó tự nhiên có người tìm đến nơi này.” xong cũng để cho Hạ Chân Ngọc có thời gian nghỉ xả hơi lại bắt đầu ra sức ép buộc.

      Bản thân Hạ Chân Ngọc muốn , nhưng cuối cùng lại bị Chu Cẩn Vũ thay đổi cách thức để ép buộc nên cũng thể thoát được, rốt cuộc đành phải thỏa hiệp, hết sức rầu rĩ gật đầu đáp ứng. Hạ Chân Ngọc thể thừa nhận người phụ nữ khi ở giường cũng bị nam sắc làm cho mê muội.

      Chu Cẩn Vũ mãn nguyện nhận được đồng ý của Hạ Chân Ngọc, khóe miệng hơi vểnh lên chút lộ ý cười, đè lên người Hạ Chân Ngọc ra sức va chạm hồi, lại qua hồi lâu mới bên thở dài, bên ra sức đâm vào rồi lên đỉnh.

      Trời còn chưa sáng, khi Hạ Chân Ngọc tỉnh lại phát lại bị Chu Cẩn Vũ ôm ở trong ngực , đẩy đẩy ra : “Tỉnh tỉnh, xem mấy giờ rồi.”

      Chu Cẩn Vũ lơ mơ thầm tiếng, bàn tay ở dưới hạ thân của Hạ Chân Ngọc xoa hai cái rồi lại ngủ.

      Tên sắc phôi này, Hạ Chân Ngọc dùng chút khí lực đẩy Chu Cẩn Vũ ra, cũng kéo tay ra, Chu Cẩn Vũ bất mãn mở mắt nó: “Vợ , em ngủ được đẩy làm cái gì?”

      Hạ Chân Ngọc vội vàng ngăn chặn bàn tay của Chu Cẩn Vũ sờ mó người mình, ngồi dậy cầm lấy điện thoại di động nhìn nhìn, : “ 4 giờ 10 rồi, còn thức dậy.”

      Chu Cẩn Vũ nhìn nhìn Hạ Chân Ngọc, lập tức lại đưa tay ôm lấy người , liền gặm gặm cắn cắn ăn chút đậu hũ của rồi mới chịu đứng lên, vừa mặc quần áo vừa cười : “ lát nữa tài xế mang bữa sáng đến, chúng ta ăn ngay tại xe là được rồi, chờ gần đến giờ làm em gọi điện cho mấy người ở cơ quan em xin phép nghỉ mấy ngày.”

      Hạ Chân Ngọc vốn còn ôm chút hy vọng, Chu Cẩn Vũ có thể buông tha cho ý tưởng này, ngờ rằng vẫn nhớ trong đầu, nhưng cũng chợt nhớ tới việc: “Được, nhưng cũng đừng quên những gì ngày hôm qua, được phép can thiệp vào việc tôi đâu làm gì."

      Chu Cẩn Vũ nhìn Hạ Chân Ngọc gật gật đầu: “ có vấn đề gì, nhớ kỹ mà, chắc chắn can thiệp vào việc em đâu.”

      So với chuyện có thể làm cho Chu Cẩn Vũ đồng ý, Hạ Chân Ngọc cảm thấy cùng họp cũng có vấn đề gì, dù sao cũng cần phải tiếp xúc với những người đó, chỉ cần làm đà điểu là được rồi.

      lát sau người tài xế gọi điện thoại báo đến đây, hai người cùng xuống dưới tòa nhà, ăn xong bữa sáng ở xe, Chu Cẩn Vũ ôm lấy Hạ Chân Ngọc, bảo nằm xuống gối đầu lên chân để ngủ bù, còn cũng tựa vào thành ghế nhắm mắt dưỡng thần.

      Trong lòng Hạ Chân Ngọc còn có điều phải suy nghĩ nên cũng có ngủ thoải mái, trong chốc lát liền tỉnh, cuối cùng chờ được đến 8 giờ 30 liền gọi điện thoại cho Lý trưởng khoa ở trung tâm thông tin. Kết quả Lý trưởng khoa câu cũng hỏi nhiều, chỉ nghe Hạ Chân Ngọc câu “Muốn xin nghỉ mấy ngày” liền trực tiếp cho nghỉ.

      Hạ Chân Ngọc buồn bực khi nào Lý trưởng khoa lại chuyện thoải mái như vậy, đột nhiên thấy điện thoại di động nhấp nháy báo có tin nhắn chưa đọc, vì thế nằm ở đùi Chu Cẩn Vũ cẩn thận mở ra.

      Xem xong tin nhắn Lý Nguy gửi đến, sắc mặt Hạ Chân Ngọc liền thay đổi, sau đó liền lập tức ngồi dậy, Chu Cân Vũ mở mắt quay đầu sang nhìn Hạ Chân Ngọc, trong mắt có chút nghi vấn.

      Hạ Chân Ngọc nhìn chằm chằm như muốn liều chết với Chu Cẩn Vũ, cũng quản phía trước còn có người tài xế, hướng về phía Chu Cẩn Vũ hô: “Chu Cẩn Vũ, là tên khốn khiếp, có phải là sớm biết rằng hôm nay mấy người Lý Nguy trở về hay ?”
      lananhtran51, 1012, Chôm chôm13 others thích bài này.

    4. chuotanmeo

      chuotanmeo Well-Known Member

      Bài viết:
      2,615
      Được thích:
      4,902
      Edit: Tang Du
      Beta: Quảng Hằng

      Chương 27
      Chu Cẩn Vũ rất bình tĩnh đối mặt trước chất vấn của Hạ Chân Ngọc, nhìn chậm rãi : “Ở trong mắt em, chính là người như thế à? Bề ngoài đáp ứng can thiệp vào chuyện của em, sau đó lại vụng trộm sử dụng chút mánh lới đề lừa gạt em, có đúng hay ?”

      Hạ Chân Ngọc vốn tràn đầy lửa giận, lại bị thái độ của Chu Cẩn Vũ khiến cho có chút biết phải làm sao, ngẩn người nhìn Chu Cẩn Vũ biết nên trả lời câu hỏi của thế nào.

      Chu Cẩn Vũ khẽ vuốt những sợi tóc có chút lộn xộn vai Hạ Chân Ngọc, giọng tràn ngập cảm giác vô lực: “Chân Ngọc, em thấy có cần thiết phải làm như vậy ? biết tin nhắn đó như thế nào, nhưng em nên nhận định là can thiệp vào việc của Bộ Công an, còn lời nào để . Nếu tại em muốn trở về, chờ lát nữa đến nơi, bảo tài xế đưa em trở về, em xem có được ?”

      Hạ Chân Ngọc xấu hổ cắn cắn môi, vừa rồi trực giác cho biết chính là Chu Cẩn Vũ giở trò quỷ, bởi vì tin nhắn của Lý Nguy có viết: “Chân Ngọc, vừa nhận được thông báo ngày mai có thể trở về rồi!” Hơn nữa hôm qua Chu Cẩn Vũ có thái độ bài xích với tin nhắn này, còn muốn mở tin nhắn ra nếu ném , vì thế cũng chỉ có thể nghĩ như vậy.

      tại nhìn thấy biểu của Chu Cẩn Vũ từ lúc phát cáu đến bây giờ, lại thể khẳng định, suy nghĩ chút lại cho là, tối hôm qua lúc Lý Nguy nhắn tin cho mới biết được thời gian trở về, Chu Cẩn Vũ căn bản thể nắm chắc được nghiệp vụ của Bộ Công an, hơn nữa vụ án lớn như vậy còn có Bộ chủ quản giám sát trực tiếp chứ, cũng có khả năng chỉ vì muốn ngăn cản và Lý Nguy gặp nhau mà dò la hành tung của Tổ trọng án, hơn nữa ngăn cản có mấy ngày cũng tác dụng gì, có lẽ thực trùng hợp ngẫu nhiện.

      Khuôn mặt Hạ Chân Ngọc có chút nóng rần lên, vừa rồi còn mắng là tên khốn khiếp, mà người tài xế cũng vẫn còn ở đây, đúng là làm cho Chu Cẩn Vũ chút thể diện cũng còn, cúi đầu giọng : “ xin lỗi, tôi rất sốt ruột, tôi hiểu lầm , tôi xin lỗi.”

      Chu Cẩn Vũ cũng để tâm cười cười nâng khuôn mặt Hạ Chân Ngọc lên, thở dài rồi lại ôm Hạ Chân Ngọc để gối đầu lên đùi , lấy tay vuốt ve khuôn mặt , : “ sao, chỉ cần em có tức giận là được rồi, lại nằm lát nữa , cũng sắp đến nơi rồi.”

      Hạ Chân Ngọc kéo kéo ống tay áo của Chu Cẩn Vũ hỏi: “Vậy lát nữa có bảo người đưa tôi về ?”

      Chu Cẩn Vũ còn chưa gì, người tài xế ngồi phía trước có chút khó xử : “Chu thị trưởng, lúc trước tôi xin phép ngài, vừa vặn nơi tổ chức hội chợ rất gần với quê nhà của tôi, tôi phải về nhìn xem chút. Nếu vị tiểu thư này quá sốt ruột, có thể để cho tôi về nhà trước nhìn xem chút rồi tôi đưa ấy về có được hay ? Tôi lấy cho mẹ tôi ít thuốc cùng thuốc bổ.”

      Lần này lại làm cho Hạ Chân Ngọc cảm thấy xấu hổ, tự biết bản thân mình thất lễ, biết ngại mà cầu, trước đó người ta cũng đều sắp xếp tốt mọi chuyện, cũng thể bởi vì được về nhà. cũng muốn làm cho người tài xế khó xử, nhưng quả cũng có biện pháp gì, chỉ có thể ngẩng đầu lên nhìn xin giúp đỡ của Chu Cẩn Vũ.

      Chu Cẩn Vũ thấy vẻ mặt này của Hạ Chân Ngọc, tâm tư liền thay đổi, cúi đầu hôn xuống thái dương Hạ Chân Ngọc, cười : “Em đúng là gây khó dễ cho người khác, bị em mắng lại còn phải thay em bận tâm lo nghĩ, mà em lại sốt ruột cũng phải vì .”

      Hạ Chân Ngọc lời nào, chỉ là túm lấy ống tay áo phía trước của , Chu Cẩn Vũ suy nghĩ chút rồi : “Em xem như thế này có được hay , Chí Cường sớm cùng là lần này vừa lúc thuận tiện trở về quê chuyến, nếu cũng cùng người tài xế của đơn vị. Cha mẹ cậu ta thân thể tốt, cũng khó có dịp trở về nhà thăm, vẫn là nên làm chậm trễ việc của cậu ta.”

      Hạ Chân Ngọc nghe xong gật gật đầu, Chu Cẩn Vũ lại tiếp: “Em hãy cứ cùng dựa theo kế hoạch ban đầu mà ở lại chỗ này mấy ngày, bảo người gọi điện thoại cho Quách chủ nhiệm ở đơn vị của em để thu xếp việc này, là em cùng người ở trung tâm thông tin đến đơn vị bạn truyền đạt kinh nghiệm báo cáo, em thấy thế có được ? Đừng là em phải về nhé, cũng yên tâm, hơn nữa đường cao tốc còn sửa, nếu sao lại phải sớm như vậy.”

      Hạ Chân Ngọc khó xử, nếu làm như vậy, khác gì cho Quách chủ nhiệm biết ở sau lưng chồng mình vụng trộm với người khác, nhưng nếu làm như vậy đợi đến khi đến nơi tổ chức hội chợ biết phải làm sao, những là biết đường, bởi ở đây giao thông phát triển, mà cồn phân biệt được các tuyến đường, rồi lại phải đón xe lửa, chừng đến mấy giờ cũng chưa về được đến nhà ấy chứ, hơn nữa bản thân cũng dám mình.

      muốn Chu Cẩn Vũ ngày mai liền đưa trở về, nhưng mà khách sạn gì gì đó cũng đặt xong rồi, hơn nữa vừa rồi còn trách lầm , chẳng những tức giận mà còn thay đưa ra biện pháp, cũng thể rất vô tâm vô phế đả thương người lần nữa được.

      Chu Cẩn Vũ giống như biết tại Hạ Chân Ngọc khó xử điều gì, lại giọng dỗ dành: “Em sợ Quách Hoài biết cảm thấy xấu hổ có phải ? bé ngốc, lão già kia rất tinh mắt, chẳng những mà cả Trương trưởng phòng cũng đều biết. Được rồi, em đừng lo lắng nữa, em xem nếu Lý Nguy trở lại, em và cũng thể ở cùng nhau được nữa, vẫn là phải chuyển về rồi, vậy mà mấy ngày nay ở cùng với em cũng chịu sao?”

      Hạ Chân Ngọc đương nhiên biết Trương trưởng phòng, Quách Hoài, còn có Chu chủ nhiệm, Trần Tú Trân, bọn họ đều sớm cho rằng là tình nhân của Chu Cẩn Vũ, nếu bọn họ có thể đối xử tốt với như vậy sao? Nhìn thấy ánh mắt khẩn cầu của Chu Cẩn Vũ, lại nghe để cho trở về nhà, ép buộc ở lại Nhã Phong nữa, đúng là đành lòng cự tuyệt, đành nhàng hơi gật đầu đáp ứng.

      Chu Cẩn Vũ tiếng “Bé ngoan” liền lấy điện thoại di động ra gọi điện cho Trương trưởng phòng, ra cũng chỉ câu, chính là bảo ông ta gọi điện thoại cho Quách chủ nhiệm. Trương trưởng phòng đó năng lực lĩnh hội rất cao thâm lại phát huy vô cùng nhuần nhuyễn, lập tức trả lời biết nên làm thế nào. Chu Cẩn Vũ vừa lòng ngắt điện thoại di động. Hạ Chân Ngọc lại có chút trợn tròn mắt, ngờ Trương trưởng phòng biết ràng quan hệ của và Chu Cẩn Vũ như vậy, vậy Quách chủ nhiệm cũng cần phải , thế mà lúc này còn muốn bịt tai trộm chuông chứ.

      Trước tiên người tài xế đưa Chu Cẩn Vũ đên nơi diễn ra hội chợ, sau đó lại đưa Hạ Chân Ngọc về khách sạn, rồi lại trở về đón Chu Cẩn Vũ. Hạ Chân Ngọc chỉ mang theo túi hành lý đựng quần áo, cũng cần nhân viên phục vụ trợ giúp liền trực tiếp về phòng. Vừa mới bước vào phòng tiếng điện thoại di động liền vang lên, là Lý Nguy gọi tới, tim liền đập nhanh hơn, đợi trong chốc lát mới nghe máy: “Lý Nguy, xin lỗi, hôm qua em thấy được tin nhắn ——.”

      Ở đầu dây điện thoại bên kia Lý Nguy hoàn toàn để tâm, trực tiếp ngắt lời Hạ Chân Ngọc giải thích: “ cũng nghĩ là em ngủ, chỉ là ngờ tới lúc về đến nhà em rồi, tại em ở đâu vậy?”

      “Ở khách sạn.” xong ba chữ này Hạ Chân Ngọc liền hối hận, làm sao lại ra như vậy được chứ.

      “Vậy à, tồi nhỉ, đẳng cấp thế nào? Bọn họ cũng là coi trọng các em đấy còn bố trí cho các em ở khách sạn.” Giọng của Lý Nguy rất nhàng thoải mái.

      Hạ Chân Ngọc thấy mình đúng là có tật giật mình, cười cười : “Chỗ ở cũng tạm được, giống như những nơi khác. Bọn em cũng nghĩ là có thể được ở trong khách sạn, lúc đầu còn cho rằng bọn họ để cho bọn em ở nhà khách đấy.”

      Lý Nguy cũng cười, sau đó giọng lại trở lên hưng phấn hơn: “Chân Ngọc, vụ án được phá! ra hai ngày trước phá được án, nhưng mà vẫn cầu giữ bí mật, vì còn phải báo cáo với cấp , lại còn phải thông báo với giới truyền thông nên liền nán lại. Ngày kia mở hội nghị biểu dương toàn thành phố, em đoán xem phân cục bọn được thưởng bao nhiêu tiền?”

      Hạ Chân Ngọc nghe xong cũng cảm thấy vui mừng cho Lý Nguy, đoán được, để cho Lý Nguy nhanh nhanh cho biết. Lý Nguy cười to : “50 vạn, đây là thưởng cho tập thể 50 vạn, có 4 cá nhân tiên tiến, mỗi người được thưởng 10 vạn, tiền thưởng cao như vậy đúng là chưa từng có xảy ra, nghe còn muốn báo cáo lên Bộ Công an, với lại còn muốn diễn thuyết thành vụ án điển hình để noi theo.”

      thể ngờ lại có tiền thưởng cao như vậy, nhất thời Hạ Chân Ngọc cũng được điều gì, ở bên kia giọng của Lý Nguy kích động đến độ có chút lạc giọng: “Chân Ngọc, nếu chỉ là bình bầu cá nhân tiên tiến cũng cũng có ý nghĩ gì khác, bởi cũng có khả năng đến lượt , nhưng tại lại được bình bầu đến bốn người, như vậy thế nào cũng có phần của , trong khoa của bọn chỉ có mình , em xem đây phải là ông trời cho cơ hội sao, cũng đến thời chuyển vận rồi. Chân Ngọc, rất là cao hứng, đáng tiếc là ngày kia em cũng chưa có trở về, nếu hai chúng ta và cha mẹ cùng nhau chúc mừng tốt quá!”

      Tâm tình Hạ Chân Ngọc cũng theo đó mà kích động hợn, như thế tốt biết bao, lần này xem như là Lý Nguy thoát thai hoán cốt (thay da đổi thịt), tiền đồ của ta có lối ra, như vậy nếu tương lai đem chuyện của mình cho ta biết, ta cũng bị đả kích lớn như vậy. Hơn nữa, lần thay đổi này, chừng có tác dụng tích cực đối với bệnh của ta, người đàn ông có tự tin hẳn là như vậy chứ.

      Hai người chuyện rất là nhiệt tình, sau đó vẫn là Hạ Chân Ngọc nhắc nhở ta cần phải chuẩn bị tốt những lời cảm tạ gì gì đó lúc được lĩnh thưởng, lúc này Lý Nguy lại kích động trở lại, ta biết nên cái gì cho phải, lại sợ đến lúc đó khẩn trương được tốt. Hạ Chân Ngọc an ủi ta, : “ cần phải nhiều lắm, chủ yếu là cảm tạ lãnh đạo thôi, cuối cùng là cảm tạ đồng nghiệp liền kết thúc là được. Đúng rồi, số tiền thưởng được nhận cũng thể chú ý đến việc về sau, nên tiêu phải tiêu đó.”

      Lý Nguy cười : “Là do khẩn trương quá, chẳng lẽ cách đối nhân xử thế cũng biết, chính là 10 vạn đồng cũng có gì khó kiếm, cái khó có được chính là vinh dự, nghĩ được rồi, khi nào nhận được tiền mời mọi người ăn cơm uống rượu là chuyện , còn phải mua ít quà biếu cho lãnh đạo, tiền để biếu cho trưởng khoa nhất định phải nhiều hơn chút, còn các đồng nghiệp khác chia đều là được rồi.”

      Hạ Chân Ngọc nghe xong luôn miệng cũng được, còn Lý Nguy làm thực tốt. Lý Nguy có chút đắc ý : “Đây phải là do vợ chỉ bảo tốt sao. Chân Ngọc này, hai ngày tới lại đến gặp bác sỹ để kiểm tra xem, chờ em trở về nhất định cho em trở thành người vợ chân chính của Lý Nguy .”

      Tuy rằng trong lòng Hạ Chân Ngọc có chút tin tưởng, nhưng miệng vẫn là đáp ứng trước, buông điện thoại xuống lại có chút lo lắng yên. Nếu mà Lý Nguy có thể khỏi được vậy chuyện còn toàn vẹn khẳng định bị lộ ra, nhưng nếu cho ta thử làm sao có thể biết được ta tốt hay chưa. Còn nếu như ra trước, có thể làm cho Lý Nguy vốn có kết quả tốt rồi lại bị kích thích liền trở lại như cũ hay

      tại ngẫm lại vẫn còn có mấy ngày để đối phó, nếu biết phải xử lý như thế nào. Haizzz, chờ đến khi trở về rồi sau vậy. Hạ Chân Ngọc đem quần áo thay ra rồi nằm lên giường ngủ.

      mơ mơ màng màng cũng biết ngủ đến khi nào, liền cảm thấy có chút nóng, muốn đem chiếc chăn mỏng đá văng ra, ai ngờ lại nghe thấy có tiếng buồn bực trong cổ họng phát ra của người nào đó, sợ tới mức giật mình lập tức mở mắt ra, liền nhìn thấy khuôn mặt Chu Cẩn Vũ gần dán sát vào mặt . tức giận đẩy ra phen rồi : “ làm tôi sợ muốn chết, sao lên tiếng hả, giống như tên trộm vậy!”

      Vẻ mặt Chu Cẩn Vũ có chút khó hiểu, nhưng vẫn là dùng giọng có chút khàn khàn hỏi: “ dọa đến bé cưng ngoan của rồi hả? Để ông xã xoa xoa cho em.” xong tay liền trực tiếp nắm lấy khối mềm mại trước ngực Hạ Chân Ngọc, vừa hôn vừa vân vê.

      Lúc này Hạ Chân Ngọc mới phát quần áo của bị cởi ra, áo ngực cũng bị đẩy lên, dưới hai đùi cũng trống trơn, hơn nữa Chu Cẩn Vũ cũng vậy, : “Chu Cẩn Vũ, ——, nào có ai biết xấu hổ như vậy chứ.”

      Mặt Chu Cẩn Vũ chôn ở trước ngực Hạ Chân Ngọc, ngậm lấy bên nhũ hoa ngừng run rẩy của , cười vui vẻ : “Bây giờ em mới kịp phản ứng sao? cũng ở trong này hồi lâu rồi.” xong ngẩng đầu hôn lên môi Hạ Chân Ngọc, hai tay nâng thắt lưng lên rồi bắt đầu chuyển động.

      Cái này mà gọi là ở bên ngoài chơi mấy ngày sao? Hạ Chân Ngọc nhìn sắc trời sắp tối ở bên ngoài, cảm thấy chính là bị Chu Cẩn Vũ lừa gạt đến đây để đạt được ham muốn của . Lão già nên nết này bình thường phải nhịn sao, nếu làm sao lại có thể giống như con sói đói khát vậy chứ.

      Chu Cẩn Vũ mỗi ngày đều phải đến hội chợ, rốt cuộc cũng đến ngày thứ ba, bọn họ ngay cả cửa khách sạn cũng còn chưa ra, mỗi ngày đều nghĩ đến chuyện đó, muốn di dời lực chú ý của liền ra chuyện vụ án được phá xong rồi, kết quả là tức giận câu: “Em và ở cùng chỗ, mà vẫn còn nhắc đến ta làm cái gì?” Sau đó liền hôn để bịt mồm lại, có trời mới biết mới chỉ câu, tên người còn chưa có đề cập đến thế mà cũng được.

      Nhưng mà may mắn là cuối cùng Chu Cẩn Vũ cũng bảo ngày mai đưa leo núi, dạo hồ, đêm nay nên nghỉ ngơi chút thể để cho muốn làm gì làm. Thừa dịp Chu Cẩn Vũ nghe điện thoại, Hạ Chân Ngọc cũng lấy di động ra vụng trộm gọi điện thoại cho Lý Nguy.

      Sau khi điện thoại được kết nối, vẫn là có người nghe máy giống như ngày hôm qua, ngày hôm qua là ngày ta được biểu dương, Hạ Chân Ngọc dĩ nhiên muốn gọi điện thoại chúc mừng ta chút, kết quả là vẫn có người nghe máy, đoán có lẽ là cùng nhóm đồng nghiệp chúc mừng rồi.

      Nhưng hôm nay cũng gọi vài lền, vẫn là có người nghe máy, Hạ Chân Ngọc có chút lo lắng, Lý Nguy là quá cao hứng, hay là xảy ra chuyện gì rồi. Tuy rằng đúng là cảm hứng dâng cao, nhưng mà cũng phải có chừng mực chứ, nếu người khác thấy vừa mắt làm gì, nếu tốt lại còn mượn hội này để châm ngòi thị phi.

      Ngắt điện thoại rồi cũng nghĩ ra có thể tìm ai để nhờ hỏi giúp chút tình huống, đến lúc Chu Cẩn Vũ quay lại, Hạ Chân Ngọc liền hỏi khi nào trở về. Chu Cẩn Vũ nhìn nhìn Hạ Chân Ngọc cười : “Em sốt ruột sao? Ngày mai chúng ta chơi ngày, ngày kia trở về, ngủ sớm .”

      Hạ Chân Ngọc biết chính xác thời gian trở về liền thả lỏng tâm tình, lại bị Chu Cẩn Vũ ôm vào trong ngực vân vê xoa nắn hồi, lúc này hai người mới ôm nhau mà ngủ.

      Ngày hôm sau Chu Cẩn Vũ đưa Hạ Chân Ngọc chơi cả ngày vui vẻ thoải mái, ăn chơi tựa như cần quan tâm đến tiền, lại còn cả đống đồ lớn, buổi tối còn muốn đưa dạo trung tâm thương mại, nhưng Hạ Chân Ngọc trực tiếp từ chối, chân, xương sống, thắt lưng chỗ nào cũng đau chút cũng muốn động.

      Chu Cẩn Vũ đặt bữa tối, rồi ôm Hạ Chân Ngọc tắm uyên ương, lại ôm trở về giường, giúp lau khô người, tiếp theo lại sấy tóc cho , Hạ Chân Ngọc được chăm sóc thoải mái dễ chịu.

      Chờ bữa tối được đưa đến, Chu Cẩn Vũ để cho Hạ Chân Ngọc ngồi lên chân , nhất định phải bón cho ăn, Hạ Chân Ngọc chịu, kết quả là Chu Cẩn Vũ biết xấu hổ mè nheo quấy rầy , phải vất vả như thế nào để hầu hạ .

      Hạ Chân Ngọc bị làm phiền quá xá, cũng ăn ngon, đành phải cầm lấy đôi đũa gắp đồ ăn bón cho , vẻ mặt Chu Cẩn Vũ ái muội vô cùng: “Bà xã, phải bón như vậy.’

      Vậy phải bón như thế nào, chẳng nhẽ là dùng tay để cầm hả? Chu Cẩn Vũ nhìn thấy vẻ mặt ngơ ngác của Hạ Chân Ngọc, đứng đắn : “ muốn ăn miệng em.”

      Hạ Chân Ngọc nghe xong trực tiếp ném đôi đũa xuống định đứng lên nữa, lại bị Chu Cẩn Vũ phen giữ lại, cười : “Cũng bao nhiêu lâu rồi mà em còn thẹn thùng sao, cái này gọi là tình thú, có cái gì mà phải ngượng ngùng.”

      Hạ Chân Ngọc : “Tôi biết cái gì gọi là tình thú, ai biết tìm người đó .”

      Chu Cẩn Vũ hung hăng hôn ngụm : “Haizz, ai bảo vừa nhìn thấy em liền như thế chứ. Bà xã là càng ngày càng đáng mà. Khuôn mặt bé cưng của chú hồng hồng giống như là bén lửa rồi, để chú giảm nhiệt cho bé cưng nhé!”

      xong cầm lấy cái chén của mình uống ngụm rượu vang lớn, sau đó liền miệng đối miệng bón qua cho Hạ Chân Ngọc. Hạ Chân Ngọc bị giữ chặt hai má cuối cùng vẫn là phải uống vào, dây dưa hồi lâu Chu Cẩn Vũ mới hơi buông Hạ Chân Ngọc ra, : “Ngày mai em phải trở về ở cùng ta rồi, tại trong lòng là rất khó chịu, em cũng thương xót sao? Tâm can bảo bối của , buổi tối còn có thể làm như thế nào với em đây.”

      Sau đó lại cởi quần áo của Hạ Chân Ngọc ra. Hạ Chân Ngọc cảm thấy đêm nay tâm tình của Chu Cẩn Vũ có chút gì đó là lạ, từ lúc trở về vẫn quấn quýt lấy , chẳng nhẽ là vì ngày mai phải cùng tách ra sao, đây đúng là có phần khó đoán ra được, sau đó lại lập tức phủ nhận ý nghĩ của mình.

      Mãi cho đến quá nửa đêm Chu Cẩn Vũ cũng buông Hạ Chân Ngọc ra. Khiến cho Hạ Chân Ngọc chỉ có thể cầu xin tha thứ. Chu Cẩn Vũ ôm chặt Hạ Chân Ngọc thở hổn hển : “ ép buộc em nữa, ngủ .”

      Giọng của Hạ Chân Ngọc có chút khàn khàn, giọng : “Vậy ra nha.”

      Chu Cẩn Vũ cắn cắn môi Hạ Chân Ngọc : “Cứ ở lại trong đó như vậy , bằng nếu như em đáp ứng với ngày mai chuyển về liền ra.”

      Hạ Chân Ngọc quyết tâm chịu khổ chờ đến sáng ngày mai là tốt rồi, liền nhắm mắt lại lời nào. Chu Cẩn Vũ lại ở trong chỗ sâu của Hạ Chân Ngọc mà đâm đâm, bàn tay xoa nắn bộ ngực no đủ của Hạ Chân Ngọc, chăm chú nhìn khuôn mặt của hồi lâu rồi cũng ngủ.

      Buổi sáng lúc Hạ Chân Ngọc tỉnh dậy, Chu Cẩn Vũ đem đồ đạc thu dọn xong xuôi rồi, bảo Hạ Chân Ngọc trước tiên hãy ăn bữa sáng , lái xe lập tức đến. Sau khi ăn bữa sáng xong, nhân viên phục vụ liền đem đồ đạc chuyển xuống, chờ lái xe đến đây, hai người liền xuống lầu rồi lên xe trở về.

      Về đến thành phố Chu Cẩn Vũ bảo người tài xế lái xe về Nhã Phong trước, sau khi đem đồ đạc lên nhà, tự mình lái chiếc xe Audi đưa Hạ Chân Ngọc về nhà. Về đến cửa tiểu khu, Chu Cẩn Vũ hôn hôn Hạ Chân Ngọc, : “Chân Ngọc, vẫn câu đó, em có thể trở về, nhưng thể để cho ta chạm vào người em, nếu hậu quả cũng nhiều đâu.”

      Hạ Chân Ngọc chỉ có thể gật đầu, Chu Cẩn Vũ lại dây dưa trong chốc lát mới thả Hạ Chân Ngọc ra để xuống xe, nhìn thấy vào rồi mới lái xe rời khỏi đó. Hạ Chân Ngọc nhìn ngôi nhà có chút xa cách từ lâu, tâm tình phức tạp mở cửa, vừa mới vào nhà suýt chút nữa bị ngạt thở mà ói ra. Đây là làm sao vậy?

      Trong nhà, từ phòng khách đến phòng ăn mặt đất là đống hỗn độn, lon bia, cà phê lon, hộp mì ăn liền, còn có cả ở bàn trà, bàn ăn có cơm thừa đồ ăn thừa, mặt ghế sô pha cũng biết là vật gì bị rơi vãi lung tung. Hạ Chân Ngọc cũng cởi giày trực tiếp vào bên trong, trong phòng ngủ có người, khi vào thư phòng hoàn toàn bị choáng váng.

      Lý Nguy ngồi ở trước máy tính cũng biết mấy ngày, mặt cũng có rửa, râu cũng mọc đầy cằm rồi, quần áo cũng bẩn, mặt đất bày đầy rác rưởi, bàn máy tính cũng bày rất nhiều lon bia trống rỗng.

      Hạ Chân Ngọc cẩn thận nhàng tới, khẽ gọi tên của Lý Nguy: “Lý Nguy, Lý Nguy, làm sao vậy, xảy ra chuyện gì, làm sao lại làm vậy?”

      Gọi vài tiếng, Lý Nguy mới tựa như là nghe thấy chậm rãi xoay đầu lại, nhìn hồi lâu mới nhận ra người trước mắt là Hạ Chân Ngọc, mặt cũng có biểu tình gì : “ làm? còn có thể làm sao? Mẹ kiếp, chính là trò cười của thiện hạ, còn làm làm cái gì, cái gã chết tiệt khốn khiếp đó đem công lao mà vất vả cực nhọc mới có được chiếm hết toàn bộ về rồi! Chân Ngọc, em còn là đàn ông sao, còn có chút tác dụng gì sao?”

      Nhìn Lý Nguy ở trước mặt, hai mắt đỏ bừng, bộ dạng giống như là vừa mới từ trong đống rác ra, khuôn mặt tràn ngập tuyệt vọng cùng phẫn hận, Hạ Chân Ngọc đứng nguyên ở đó sững sờ lâu câu cũng ra được.

      Chu Cẩn Vũ đưa Hạ Chân Ngọc về nhà xong chuẩn bị lái xe trở về Green Lake. Khi dừng lại chờ tín hiệu giao thông đường tiếng điện thoại di dộng vang lên, đeo tai nghe và ấn kết nối, liền nghe thấy giọng Trương trưởng phòng cười truyền tới: “Chu thị trưởng, Đinh cục trưởng , lễ mít - tinh biểu dương thành tích ngài , lễ chúc mừng ngài cũng thể lại chối từ, nhưng lại để cho tôi hướng về ngài bày tỏ thái độ, ông ta đúng là phụ phó thác đâu!”

      Chu Cẩn Vũ tiếng ‘ biết’ rồi tắt máy điện thoại, tay gõ gõ lên tay lái, cười lạnh nghĩ, người đàn ông về phương diện kia hoàn hảo, nghiệp lại thất bại thảm hại, chỉ sợ muốn tốt cũng khó rồi!

    5. chuotanmeo

      chuotanmeo Well-Known Member

      Bài viết:
      2,615
      Được thích:
      4,902
      Edit: Tang Du
      Beta: Quảng Hằng

      Chương 28

      Hạ Chân Ngọc nghe Lý Nguy xong, hồi lâu cũng có kịp phản ứng, điều này sao có thể? Việc Lý Nguy được bình bầu là cá nhân tiên tiến phải là chuyện ván đóng thuyền rồi sao, làm sao lại có thể có phần của Lý Nguy? Phòng điều tra hình bên kia tính làm gì, nhưng mà bên khoa kỹ thuật chỉ có mình Lý Nguy mà thôi, hơn nữa lại còn là do bên sở tiết lộ, làm sao lại có thể giống như Lý Nguy là cái gì cũng có chứ?

      Nhìn thấy Lý Nguy chuẩn bị mở ra lon bia khác, Hạ Chân Ngọc vội vàng ngăn cản lại: “Đừng uống nữa, Lý Nguy! Rốt cuộc sao lại thế này? hãy cho ràng xem nào, thể uống thêm nữa!”

      Rốt cuộc Lý Nguy cũng vẫn mở lon bia ra dồn sức uống vào ngụm lớn, sau đó mới mở miệng với giọng mơ hồ: “Sao lại thế này? Ha ha, Chân Ngọc, em có biết hay ? Hội nghị biểu dương ngày đó, cha mẹ , dì Hai, dì Ba bọn họ đều đủ cả, cũng vì chuyện này mà mẹ cao hứng mãi thôi, còn cố ý ra phố mua quần áo mới, kết quả sao? Mẹ kiếp, Lý Nguy tốt, chỉ khiến cho bọn họ bị mọi người chế giễu. Em cũng biết khi công bố danh sách các nhân tiên tiến liền chết tâm rồi.”

      Hạ Chân Ngọc hỏi: “Vậy ai được danh hiệu cá nhân tiên tiến?”

      “Bốp” tiếng Lý Nguy trực tiếp đem lon bia ném xuống sàn nhà, bia bắn tung tóe vào người Hạ Chân Ngọc. Hạ Chân Ngọc cũng chẳng quan tâm tới quần áo của mình, thầm nghĩ phải nhanh chóng làm ràng mọi việc xem đây là có chuyện gì xảy ra. Lý Nguy loạng choạng đứng lên : “Ai được? Chân Ngọc, bí thư, cục trưởng, đại đội trưởng được bình bầu thêm vào ở phía chút cũng có lời gì để . Nhưng mà cuối cùng người có tên ở trong danh sách đó lại thể ngờ được là Khoa trưởng của bọn , Trâu Chí Toàn. dựa vào cái gì, mới là người chân chính lập công, mới là người quản ngày đêm ở lại đơn vị tra tìm chứng cớ của vụ án này. ta dựa vào cái gì mà dương dương tự đắc đứng ở bục phát biểu? dựa vào cái gì hả?”

      Lý Nguy hét to xong liền ngồi xuống, ôm đầu lời nào. Hạ Chân Ngọc tới ngồi xuống bên cạnh, kéo tay Lý Nguy ra nhàng : “Vậy Cục trưởng của các qua tìm chuyện hay giải thích chút gì sao?”

      Lý Nguy ngẩng đầu nhìn Hạ Chân Ngọc : “Tìm ? Vì sao lại phải tìm ? Ai là cá nhân tiên tiến Cục trưởng còn cần phải giải thích với sao?”

      Hạ Chân Ngọc nghi hoặc : “ thể nào, chẳng lẽ lãnh đạo các cứ làm việc như thế? Bọn họ thay đổi người được nhận danh hiệu cá nhân tiên tiến, sau đó ngay cả câu giải thích với cũng có ư?”

      Hạ Chân Ngọc cũng có chút tức giận, loại chuyện nhất thời thay đổi nhân vật chính cũng phải là chưa từng xảy ra, nhưng tối thiểu lãnh đạo cũng phải làm việc trước với người có liên quan chứ, sau đó phải mở cuộc họp để thông báo chút, để tránh cho người bị thay thế xuống đài được (bị bẽ mặt), thậm chí cũng phải cấp đãi ngộ giống nhau đối với người được bình bầu, chẳng qua là chỉ có cái giấy chứng nhận kia mà thôi. Nhưng mà đối với đơn vị như thế này thường thường là kiên quyết cần phải bỏ mấy đồng tiền để lấy giấy khen, cũng nguyện ý chỉ là lấy tiền.

      Lý Nguy có chút hoang mang nhìn Hạ Chân Ngọc, giống như hiểu Hạ Chân Ngọc cái gì: “Chân Ngọc, em cái gì vậy, cái gì mà thay đổi người được nhận danh hiệu cá nhân tiên tiến? Oh, em cũng đúng, quả bị bọn họ lén đổi rồi.”

      Cuối cùng Hạ Chân Ngọc cũng nghe ra có điểm thích hợp, chân vì ngồi xuống cũng có chút tê rần, vì thế kéo Lý Nguy đứng lên ngồi xuống ghế, cẩn thận hỏi: “Lý Nguy, em hỏi , khi các trở về, có lãnh đạo nào thông báo với được chọn để biểu dương là cá nhân tiên tiến hay ?”

      Lý Nguy mê mang lắc lắc đầu : “ có, nhưng mà việc này còn cần phải sao? Còn lại người nhất định là trong khoa của bọn , vậy ngoại trừ ra còn có khả năng cấp cho người khác sao?”

      Hạ Chân Ngọc vạn vạn lần nghĩ tới Lý Nguy lại có thể ngây thơ như thế, hoặc là tự cho là đúng đến mức độ này. ràng lãnh đạo thông báo tình hình xuống dưới liền tự nhận mình là cá nhân tiên tiến. Ngày đó ở trong điện thoại nghe Lý Nguy kể xong cũng tưởng là lãnh đạo đơn vị ta quyết định, hơn nữa còn cho ta biết rồi.

      Kết quả hoàn toàn chính là bản thân Lý Nguy tự mình ảo tưởng đến điều đó, loại sai lầm này quá mức thấp kém rồi. Hạ Chân Ngọc là muốn lớn tiếng trách cứ Lý Nguy, ràng chính là sai lầm của bản thân ta, lại còn có thể bày ra bộ dáng cực kỳ uất ức, ở nhà uống say mèm, ngay cả làm cũng .

      Hạ Chân Ngọc nhịn lại nhịn, hít sâu vài lần mới có chút kìm nén được, đứng lên ra ngoài, cần phải yên tĩnh chút, tại muốn nghĩ nhiều, liếc mắt nhìn bộ dạng của Lý Nguy cái, ta khiến cho thấy cực kỳ thất vọng rồi. vừa đứng dậy chợt nghe thấy tiếng di động của Lý Nguy vang lên, nhìn thấy Lý Nguy hoàn toàn có ý định nghe máy, liền cầm lấy chiếc điện thoại di động ở bàn nhìn thoáng qua, màn hình có hai chữ “Khoa trưởng.”

      Hạ Chân Ngọc cầm di động ra ban công, sau đó nghe máy: “Alo, xin chào. Là Trâu khoa trưởng sao? Tôi là vợ của Lý Nguy, tên là Hạ Chân Ngọc.”

      Trâu khoa trưởng hiển nhiên thể ngờ rằng lại có người nhận điện thoại, ta gọi tới rất nhiều lần, Lý Nguy cũng nghe, vì thế ngây người chút rồi mới : “A, là vợ của Tiểu Lý sao? Hôn lễ của hai người tôi cũng có tham gia, vừa lúc tôi muốn tìm Tiểu Lý nhà để chuyện chút, dù có tâm tình cùng suy nghĩ gì cũng thể làm chứ!”

      Hạ Chân Ngọc vội vàng lời xin lỗi, sau đó hẹn với Trâu khoa trưởng là ngay bây giờ đến văn phòng tìm . Hạ Chân Ngọc cũng thực là tức giận với Lý Nguy, thế cho nên cũng cho ta biết liền ra cửa đến phân cục tìm Trâu khoa trưởng.

      Trâu khoa trưởng rất nhiệt tình tiếp đón Hạ Chân Ngọc, hoàn toàn thấy có dấu phát hỏa, rất hòa nhã : “Tôi gọi là Tiểu Hạ nhé! Tiểu Hạ à, xem, mọi người trong khoa chúng tôi cũng chưa hiểu đây là Lý Nguy muốn náo loạn thế nào nữa. Cậu ta là có ý kiến đối với quyết định của lãnh đạo, hay là có ý kiến đối với người khoa trưởng là tôi đây, nếu có đều có thể ra. Đây là chúng ta làm việc trong cơ quan nhà nước, tại sao lại có thể giống như những đứa con nít nhà trẻ, làm liền làm sao? Hay là cậu ta có dự tính gì khác, vậy ra càng sớm càng tốt, tránh để cho công việc bị chậm trễ.”

      Hạ Chân Ngọc biết phải như thế nào về chuyện của Lý Nguy, rất mất mặt, chỉ có thể cười trừ và xin Trâu khoa trưởng lượng thứ, còn bày tỏ nhất định làm cho Lý Nguy đến nhận lỗi.

      Trâu khoa trưởng cũng làm khó , thở dài : “Kỳ tôi cũng hiểu được Tiểu Lý thực suy nghĩ điều gì, nhưng mà chuyện này tôi cũng biết phải như thế nào với cậu ta. Nếu đến đây tôi cũng liền cho biết ngọn nguồn . Ở trong khoa chúng tôi Lý Nguy là đồng chí có tính cách khá là hướng nội, bình thường cơ bản có cảm giác là tồn tại, cũng thấy cậu ta thân thiết với ai cả. Cho nên Tiểu Hạ, cũng là người làm việc ở cơ quan nhà nước vài năm, nghĩ chút liền thấy vụ án lần này có khả năng để cho Lý Nguy sao?”

      Hạ Chân Ngọc chỉ là trầm mặc nghe chứ gì, Trâu khoa trưởng lại tiếp tục : “Về việc chọn người tham gia điều tra phá án lần này tôi cũng có chút hiểu, biết ý tứ của lãnh đạo là gì, chính là Lương cục trưởng tìm tôi chuyện bảo là để cho Lý Nguy , bằng loại chuyện tốt này làm sao có thể đến lượt người có công lao như vậy, phải là tôi chuyện khó nghe, mà là như thế nào nữa cũng tới phiên Tiểu Lý. Tôi chỉ là nghĩ tới Lý Nguy lại chín chắn suy đoán việc như thế chăng. Tôi chỉ có thể rằng có bất luận người nào ám chỉ qua rằng trong danh sách những người được bình bầu có cậu ta.”

      Hạ Chân Ngọc lại càng hết sức xấu hổ, cùng Trâu khoa trưởng lời tạ lỗi. Trâu khoa trưởng lại với Hạ Chân Ngọc là chuyện của Lý Nguy trừ bỏ vài đồng nghiệp trong khoa, còn những người khác bao gồm cả lãnh đạo cấp cũng đều có biết, cho nên bảo nhanh chóng làm tốt công tác tư tưởng cho Lý Nguy để ta làm bình thường, nếu cứ tiếp tục như vậy thể giấu giếm được, cuối cùng còn đem cái phong thư giao cho Hạ Chân Ngọc là lần này Lý Nguy lập công nên được 1 vạn tiền thưởng.

      Hạ Chân Ngọc cũng từ chối, số tiền này vẫn là nên nhận lấy, dù sao Trâu khoa trưởng chiếm được nhiều lợi ích thực tế như vậy, hơn nữa cũng có khả năng là chỉ cấp cho mình Lý Nguy, nhất định là mỗi người trong khoa đều có phần. nhận lấy tiền lại lời cảm ơn rồi mới rời khỏi.

      ra cổng chính của phân cục, Hạ Chân Ngọc ỉu xìu trở về nhà, ngay từ đầu khi nghe Lý Nguy ta được bình bầu phản ứng đầu tiên của chính là cho rằng Chu Cẩn Vũ ra tay, may mắn là lần kinh nghiệm nên có trực tiếp gọi điện thoại chất vấn , bằng lại trách lầm rồi.

      Chu Cẩn Vũ đúng là sử dụng thủ đoạn làm cho Lý Nguy phải công tác, nhưng mà việc này cũng đâu kém gì công việc tốt đẹp béo bở, chẳng phải lúc đó bản thân còn cao hứng thay cho Lý Nguy sao, nhưng lại nghĩ tới với lai lịch cùng quan hệ xã giao của Lý Nguy cho dù là theo phá án, chuyện luận công ban thưởng cũng là có khả năng rơi xuống đầu ta rồi.

      Hạ Chân Ngọc chầm chậm, cước bộ cũng thong thả, biết làm thế nào để khuyên giải Lý Nguy, chân tướng rất đả thương người, đoán chừng với những dây thần kinh trong đầu Lý Nguy cũng tin tưởng, lại nghĩ đến khắp phòng đều là rác rưởi đầu lại càng thấy đau nhức.

      Trở về nhà Hạ Chân Ngọc trước tiên cũng xem Lý Nguy thế nào, chỉ là thay sang bộ quần áo mặc ở nhà rồi bắt đầu dọn dẹp nhà cửa, mở toàn bộ cửa sổ ra, bất kể là đồ ăn chưa ăn đến cũng trực tiếp ném vào trong túi đựng rác. bận rộn dọn dẹp xong trời cũng gần tối rồi, vừa mệt vừa đói ngồi ở ghế sô pha suy nghĩ, chiếc ghế sô pha này chỉ có thể tìm người chuyên nghiệp mới tẩy sạch được, hiểu Lý Nguy làm gì mà khiến cho cái ghế này biến thành như vậy.

      Nghỉ ngơi trong chốc lát mới tới thư phòng, thấy Lý Nguy ngồi trở lại ở sàn nhà rồi, ta vùi đầu ở gối dáng vẻ như là ngủ, thế là Hạ Chân Ngọc lại đành phải dọn dẹp căn phòng này trước, sau đó chịu đựng eo mỏi lưng đau đến kéo Lý Nguy đứng dậy.

      Lý Nguy cũng có giãy dụa, chống tay xuống dưới sàn rồi đứng lên, Hạ Chân Ngọc : “Em nấu chút mì ăn liền để hai chúng ta ăn tạm.”

      Lý Nguy hơi hơi gật đầu, Hạ Chân Ngọc bảo ta ngồi xuống bàn ăn đằng kia, còn nấu mỳ. Chờ đến khi mỳ được nấu xong Hạ Chân Ngọc ngồi xuống phía đối diện với Lý Nguy.

      Hạ Chân Ngọc cảm thấy có thể kiềm chế nóng giận của chính mình nên mới mở miệng: “Lý Nguy, em biết lần này phải chịu đả kích rất lớn, có thể chuyện với em chút được chứ, tại có tính toán gì ?”

      Lý Nguy nhìn Hạ Chân Ngọc chút lại cúi đầu, trong mắt còn phẫn nỗ giống như lúc ban chiều, tại khôi phục lại yếu đuối như trước kia, ta : “ cũng biết phải làm sao bây giờ, Khoa trưởng gọi vài cuộc điện thoại nhưng cũng chưa có nghe máy, đoán chừng ông ta cũng rất tức giận. Chân Ngọc, kỳ điều lo lắng nhất lúc này là có cách nào để đối mặt với cha mẹ , bọn họ dễ dàng gì mới có thể hãnh diện trước mặt đồng nghiệp và họ hàng thân thích, kết quả là chẳng những làm cho bọn họ được vẻ vang mà trái lại còn làm cho bọn họ bị mất mặt hơn, lại càng thể ngẩng đầu lên được, vậy mà em còn có thể trách phát cáu sao?”

      Hạ Chân Ngọc cố gắng hết sức dùng giọng điệu xoa dịu : “Lý Nguy, em hỏi vấn đề nhưng đừng có tức giận đấy nhé, đây cũng là vì em muốn tốt cho mà thôi.” Thấy Lý Nguy hơi chút gật đầu mới tiếp tục : “ hãy cho em biết lúc có thể được bình bầu là các nhân tiên tiến, lãnh đạo có thông báo cho biết hay ? Có là lần này trong danh sách biểu dương có tên ?”

      Lý Nguy lắc đầu, Hạ Chân Ngọc càng cẩn thận hỏi: “Vậy tại sao lại với mọi người xung quanh được bình bầu rồi? Chuyện này bất luận trước đó trong lòng nghĩ bản thân mình có đủ tư cách hay là thế nào chăng nữa, nhưng có cảm thấy rằng có chỗ đúng hay ?”

      Vẻ mặt Lý Nguy có chút dại ra, thào mở miệng hỏi: “Khoa bọn chỉ có mình , chẳng nhẽ danh hiệu cá nhân tiên tiến phải là cho sao?”

      Hạ Chân Ngọc thấy ta như thế lại phân tích đạo lý cho ta lần, Lý Nguy nghe xong cũng lời nào. Hạ Chân Ngọc biết ta có nghe vào trong đầu, nhưng cũng may ta đáp ứng là ngày mai làm trở lại.

      Hai người lại sang nhà cha mẹ Lý Nguy ở bên kia, thần thái Tống Quyên uể oải, mở cửa cũng chuyện, xem ra cũng là có chút thầm oán đứa con trai này. Cha Lý Nguy cau mày : “Lý Nguy, cũng còn , làm sao chút đúng mực cũng có, về sau nên động não nhiều để mà suy nghĩ, lần này đánh mất hết bao nhiêu mặt mũi rồi. Lại có thể chịu làm, tôi cho biết nếu bây giờ cơ quan có quyết định xử phạt , tôi cũng có khả năng tìm quan hệ cho đâu.”

      Lý Nguy mặt đỏ bừng nhưng cũng dám phản bác lại, chỉ là thân mình có chút run run. Rốt cuộc Tống Quyên vẫn là đau lòng cho con trai : “Ông còn nó làm gì, chuyện này cũng đủ để cho nó khó chịu rồi. Con trai, lần tới chúng ta nhất định đem việc hỏi thăm cho ràng.”

      Cha Lý Nguy tức giận lớn tiếng : “Còn có lần tới sao, bà nhìn bộ dạng nó kìa, chẳng biết tự kiểm điểm bản thân mình, còn có thể có chuyện gì tốt đến phiên nó. Lúc này bà vẫn còn đau lòng cho nó, mấy ngày nay sầu lo làm gì, nhưng nó thế nào? Nó lại còn chịu làm, tôi cũng phải gắng gượng để đến cơ quan, mọi người thấy đều hỏi tại sao lại thế này, tôi đành phải mau chóng viện cớ để né tránh, sớm còn mặt mũi rồi!”

      Rốt cuộc Lý Nguy nghe nổi nữa, trực tiếp xỏ giầy rồi mở cửa ra khỏi nhà. Hạ Chân Ngọc vội vàng ra ngoài đuổi theo, phía sau cha mẹ Lý Nguy muốn cãi nhau rồi, nhưng cũng còn tâm tư nào mà trông nom chuyện đó nữa.

      Ở trong cái sân kéo được Lý Nguy lại, Hạ Chân Ngọc : “Lý Nguy, chuyện này định bỏ qua, bao giờ cố gắng thực nữa hả? Cũng bởi vì chuyện như vậy liền muốn quên hết toàn bộ những lời hứa hẹn trước kia sao? còn có chút chí khí nào hay , hay là định những năm sau này cũng đều hồ đồ như vậy?”

      Lý Nguy nhìn Hạ Chân Ngọc : “Chân Ngọc, em cảm thấy còn có hy vọng sao? cảm thấy bản thân mình cực kỳ bị uất ức.”

      Hạ Chân Ngọc ôn nhu : “ đương nhiên là có hy vọng, Lý Nguy em biết là người rất có chí hướng, hơn nữa cũng có năng lực mà phải sao? Chuyện lần này qua khoảng thời gian nữa mọi người còn nhớ , chỉ cần tiếp tục cố gắng, tuyệt đối có cơ hội.”

      Rốt cục Lý Nguy cũng khôi phục lại chút tự tin, nhưng mà vẫn : “Thế nhưng Tiệc mừng công muốn , vừa nghĩ đến ánh mắt của mọi người tại đại hội nghị biểu dương ngày đó liền chịu nổi rồi.”

      Hạ Chân Ngọc nở nụ cười : “Tiệc mừng công là chuyện tốt, khẳng định những người ở đó cấp bậc thấp, họ cho cho đưa người nhà cùng , nếu có hãy đưa em cùng .”

      Lý Nguy cũng cười : “Có cho mang, vậy , đến lúc đó cùng ta cùng nhau tới, cảm ơn em, Chân Ngọc, cảm ơn em có vứt bỏ .”

      Chu Cẩn Vũ ngồi ở trong nhà có chút phiền lòng, hôm nay sau khi đưa Hạ Chân Ngọc về, cũng làm mà lái xe trở về Green Lake. Vào nhà liền cảm thấy nhìn thế nào cũng vừa mắt, vì thế cũng có thay quần áo ra mà ngồi mãi ở ghế sô pha từ lúc đó cho đến bây giờ. lấy di động ra muốn gọi điện thoại cho Hạ Chân Ngọc, nhưng rồi lại nghĩ đoán chừng lúc này an ủi cái gã đàn ông vô dụng đó nên liền nhịn xuống gọi.

      lại ngồi trong chốc lát rồi trực tiếp cầm chìa khóa xe lái xe trở về Nhã Phong, nhìn sàn nhà thấy đống đồ mà cùng Hạ Chân Ngọc mua, trong lòng lại tăng thêm tầng buồn bực khó chịu. vào trong phòng ngủ của và Hạ Chân Ngọc, lại thấy ở giường có đống chăn chưa được gấp gọn gàng lúc hai người rời ngày đó. Sắc mặt Chu Cẩn Vũ càng thêm u ám, cầm lấy di động gọi điện thoại cho Hạ Chân Ngọc.

      Hạ Chân Ngọc nằm ở giường chuẩn bị ngủ, nghe thấy tiếng điện thoại di động vang, vừa nhìn thấy là Chu Cẩn Vũ gọi tới, ấn nghe máy và giọng : “Có việc gì vậy?”

      Chu Cẩn Vũ : “Em làm gì đó?”

      Hạ Chân Ngọc đáp: “Tôi chuẩn bị ngủ.”

      Giọng của Chu Cẩn Vũ có chút trầm thấp: “ ta sao?”

      Hạ Chân Ngọc đương nhiên biết người Chu Cẩn Vũ hỏi là ai: “ chơi game thôi.”

      Chu Cẩn Vũ còn muốn biết là Hạ Chân Ngọc có bản lĩnh khuyên giải Lý Nguy được hay chưa, ngờ là cái gã vô dụng đó chút lòng cầu tiến cũng có, ; “ nghe Trương trưởng phòng về chuyện biểu dương rồi.”

      Hạ Chân Ngọc trực tiếp đánh gãy lời : “Tôi muốn đến chuyện này, gọi điện thoại liền tới chuyện này là muốn chế giễu hay sao?”

      Chu Cẩn Vũ : “Là lo lắng em bị ức hiếp, đến đón em nhé!”

      Hạ Chân Ngọc lập tức ngồi dậy, gấp giọng : “ dám? phải là để cho tôi trở về nhà sao?”

      Chu Cẩn Vũ cũng thèm để ý đến ngữ khí của Hạ Chân Ngọc, : “ ở Nhã Phong, vợ , nhớ em phải làm sao bây giờ, đến dưới lầu nhà em, em ra gặp chút có được hay ?”

      Hạ Chân Ngọc đúng là nghĩ tới tình cảm của Chu Cẩn Vũ lại lớn như vậy, vội vàng ngăn cản: “ thể, đừng náo loạn có được , tôi tức giận đó.”

      Chu Cẩn Vũ ở đầu dây bên kia thở dài: “Haizzz, được ôm em ngủ ngon, nếu hai chúng ta cứ tán gẫu như vậy .”

      Hạ Chân Ngọc gì, Chu Cẩn Vũ còn : “Nhưng mà cũng thể để cho bé cưng ngoan ngoãn nhà nghỉ ngơi tốt nhỉ? Chân Ngọc, ngày mai em trở về đây , ở đêm thôi có được ?”

      Hạ Chân Ngọc biết phải làm sao, : “Ngày mai thể được, toàn thể nhân viên đơn vị Lý Nguy đều phải tham gia Tiệc mừng công do phân cục và thành phố tổ chức, tôi phải cùng ta. Hơn nữa chỉ ngày mai, mà chính là về sau tôi cũng mượn cớ để ra bên ngoài ở, cần làm khó cho tôi.”

      Chu Cẩn Vũ thêm gì nữa, muốn Hạ Chân Ngọc ở trong điện thoại phải hôn . Hạ Chân Ngọc có biện pháp đành phải hôn vào điện thoại di động. Chu Cẩn Vũ thấp giọng cười : “ ngoan, được rồi, em ngủ , chỉ có điều là em được tắt điện thoại.”

      Cái gì? Hạ Chân ngọc nghe xong cầu của Hạ Chân Vũ liền cảm thấy cũng hơi quá đáng, Chu Cẩn Vũ lại : “Cứ để máy như vậy cho phép em ngắt máy, biết đâu em lại còn muốn cùng ta thực nghiệm cái gì đó để chữa khỏi bệnh. Bé cưng, em nhớ kỹ nếu tắt điện thoại di động, tự gánh lấy hậu quả.”

      Hạ Chân Ngọc thấp giọng : “Chu Cẩn Vũ, biến thái quá , ngay cả chút riêng tư tôi cũng có sao?”

      Chu Cẩn Vũ căn bản là có để ý đến lời nhưng mà vẫn giải thích với : “Nếu như vậy có thể yên tâm sao? Nhưng mà có mỗi ngày đều làm như vậy. Đây phải là do em vừa mới cùng cách xa nhau sao? Ngoan, nghe lời !”

      Hạ Chân Ngọc suy nghĩ chút rồi đáp ứng, đem di động đặt ở tủ đầu giường, cầm hai kiện quần áo trực tiếp bịt lại microphone của điện thoại, sau đó an tâm ngủ, dù sao tiền cước điện thoại cũng phải do trả, để tùy ý là được rồi.

      Chu Cẩn Vũ nghe thấy bên kia quá mức yên tĩnh có chút tiếng động, cũng biết là trò xiếc của Hạ Chân Ngọc, nhưng mà cũng có ngắt máy, biết dù thế nào nữa Hạ Chân ngọc cũng dám cùng Lý Nguy thân cận ở dưới tình huống như vậy.

      Mà ngày mai yến tiệc của Tiệc mừng công mới là đáng để chờ mong, hy vọng Lý Nguy tốt nhất có thể nhận thấy và hiểu được chút tình. Chu Cẩn Vũ có thể cho khởi đầu, những cũng dễ dàng lại cho ta cái kết cục tốt đẹp. Nếu ta dự đoán được và lòng chờ đợi điều gì đó, vậy tốt nhất nên thông minh ra chút!

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :