1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Hơn Cả Hôn Nhân - Thần Vụ Quang (Update 67.3 - Hoàn+eBook)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. chuotanmeo

      chuotanmeo Well-Known Member

      Bài viết:
      2,615
      Được thích:
      4,902
      Chương 19
      Edit: Tang Du
      Beta: Quảng Hằng

      Hạ Chân Ngọc nằm ở giường muốn mở mắt ra, nhưng mà việc xảy ra như vậy rồi chỉ có đối mặt, nghĩ được bước tiếp theo phải làm thế nào bây giờ. Mà ngay lúc này việc cần phải làm nhất là phải làm thế nào để rời khỏi chỗ ở của Chu Cẩn Vũ, nếu lát nữa trời sáng hẳn, bên ngoài có nhiều người thức dậy phiền toái lớn. nín thở chậm rãi vươn tay, cầm lấy điện thoại di động nhìn xuống, gần 5 giờ rồi. cungquanghang.com

      nhàng dịch chuyển cánh tay của Chu Cẩn Vũ vắt ngang ngực , xoay người xuống giường. nhặt bộ quần áo rơi rải rác sàn nhà lên bắt đầu mặc vào người, vừa đem bộ đồ lót mặc vào phía sau truyền đến giọng còn hơi chút buồn ngủ của Chu Cẩn Vũ: “Dậy sớm như vậy, em định đâu?”

      nhanh chóng đem quần áo mặt vào và cài cúc cẩn thận, xoay người lại thấy Chu Cẩn Vũ ngồi dậy, : “Tôi trở về phòng của mình”.

      Chu Cẩn Vũ nghe xong cũng xuống giường, Hạ Chân Ngọc vội vàng quay đầu nhắm mắt lại, thoáng chốc thân thể ấm áp của Chu Cẩn Vũ kề sát bên rồi, vòng hai tay ôm eo Hạ Chân Ngọc, bàn tay lại còn khe khẽ mân mê eo , dán sát khuôn mặt mình vào mặt cười : “ còn cho rằng em khóc lóc ầm ĩ với cơ đấy.”cungquanghang.com

      Hạ Chân Ngọc mở mắt ra, nhìn thấy mặc quần lót vào mới thả lỏng tâm tình, sau đó rất bình tĩnh :cungquanghang.com

      “Khóc lóc ầm ĩ? Thế phải là quá đạo đức giả sao, tôi cũng khờ khạo tố cáo hành vi tối hôm qua của , tuy rằng hôm qua tôi say rượu, nhưng ý thức vẫn còn ràng, cần gì phải tự làm mình mất mặt.”

      xoay người Hạ Chân Ngọc lại, cẩn thận nhìn sắc mặt của , quả giống như giả vờ bình tĩnh, trong lòng có chút cảm xúc đúng, : “Nhìn em có vẻ thông suốt, như vậy vội vã làm cái gì, ngủ thêm lát nữa .” xong liền muốn ôm Hạ Chân Ngọc quay trở về giường.

      Hạ Chân Ngọc giãy giụa thoát ra khỏi tay của Chu Cẩn Vũ : “Bây giờ thời gian còn sớm, tôi nghĩ tốt nhất vẫn là đừng để cho người ta nhìn thấy tôi ở đây, tôi nên về trước.”

      Chu Cẩn Vũ có chút mất hứng, cau mày lại : “Sợ cái gì, em cần phải lo lắng nhiều như vậy.”

      Hạ Chân Ngọc muốn trì hoãn thời gian nữa, cũng đáp lại lời của Chu Cẩn Vũ, liền tới mở cửa phòng ngủ, Chu Cẩn Vũ liền đưa tay kéo tay Hạ Chân Ngọc lại và : “Cũng cần quan tâm tới chút thời gian này, phải là em còn có chuyện nên giải thích với chút hay sao?”

      Hạ Chân Ngọc cảm thấy Chu Cẩn Vũ chiếm được tiện nghi lại còn khoe mẽ, thể ngờ là còn chất vấn ngược lại , cũng khong quay đầu lại : “ có gì cần phải giải thích, chuyện này chính là như thế.”

      Chu Cẩn Vũ lại buông lỏng tay ra, nở nụ cười tỏ vẻ quan trọng: “Em nhưng cũng có cách biết được.”cungquanghang.com

      Rốt cuộc Hạ Chân Ngọc cũng mất bình tĩnh mà duy trì từ lúc đầu đến bây giờ, lập tức xoay người lớn tiếng : “ cho phép bảo người điều tra Lý Nguy, có nghe hay ?”

      Lần này Chu Cẩn Vũ chuyện thoải mái hơn: “Được, vậy em cho là chuyện gì xảy ra , như vậy cũng đỡ phải mất công.”

      Hạ Chân Ngọc cúi đầu , Chu Cẩn Vũ tiến đến ôm lấy , ôn nhu : “Rất khó xử sao? Được rồi, để , nếu mà đúng em gật gật đầu được ?”cungquanghang.com

      Hạ Chân Ngọc vẫn là lời nào, nhưng mà cũng có cự tuyệt, Chu Cẩn Vũ hôn lên đôi mắt của : “Có phải là thân thể của chồng em có vấn đề hay ?”

      Hạ Chân Ngọc nghe xong ngẩng đầu nhìn vào mắt Chu Cẩn Vũ cũng hề phủ nhận, lần này cần Hạ Chân Ngọc gật đầu, Chu Cẩn Vũ cũng khẳng định được bản thân đúng rồi, cười : “Chuyện này ra rất đơn giản, nếu phải chức năng của thân thể có vấn đề, chính là định hướng tính cách của có vấn đề, nhưng mà nghĩ là chồng em còn chưa có kém cỏi đến mức ràng tình hình thực tế là bản thân bị Gay, vẫn còn muốn cùng em kết hôn. Như vậy chỉ có thể là thân thể ta có vấn đề, chỉ có điều điểm này cũng khiến cho cảm thấy thể tưởng tượng nổi, lúc hai người qua lại trước khi kết hôn, hoặc là lúc xác định ràng là kết hôn, lại có thể trải qua hành vi thân mật.”cungquanghang.com

      Điểm này đúng là làm cho Chu Cẩn Vũ thể ngờ tới được, thời đại này mà vẫn có nam nữ bảo thủ như vậy.

      Đây là Chu Cẩn Vũ chê cười sống chung với người cổ hủ thích gần phụ nữ, hay là chê có mị lực khiến cho chồng có hứng thú với sao? Hạ Chân Ngọc trầm tĩnh nghe giọng điệu có chút ngạc nhiên thú vị của Chu Cẩn Vũ, quyết định tiếp tục chuyện với người đàn ông này nữa, trước tiên việc rời khỏi đây mới là quan trọng hơn.cungquanghang.com

      Chu Cẩn Vũ lại ngăn cản Hạ Chân Ngọc, : “Đừng , lại theo giúp trong chốc lát.” xong tay chân lại thành đưa lên, tay giữ chặt hai tay Hạ Chân Ngọc lại, còn tay bắt đầu cởi cúc áo của ra, môi cũng sáp tới gần.

      Hạ Chân Ngọc vội vàng : “ được, tôi thoải mái, dừng lại .”

      Chu Cẩn Vũ nghe xong vẫn là hôn lên môi Hạ Chân Ngọc, trằn trọc dây dưa hồi lâu, bàn tay cũng có nhàn rỗi mân mê sờ soạng người , đến tận lúc sắp khống chế được bản thân mình mới buông Hạ Chân Ngọc ra, khẽ cười: “Đây là lần đầu tiên của em nhất định là dễ chịu, trước hết hôm nay bỏ qua cho em, nhưng mà cũng thể dễ dàng như vậy mà thả em ra.”

      xong trực tiếp kéo tay Hạ Chân Ngọc thẳng đến hạ thân của , Hạ Chân Ngọc chậm nửa nhịp mới kịp phản ứng thấy Chu Cẩn Vũ dán sát người thở hổn hển vẻ mặt đầy hưởng thụ, vội vàng đẩy ra, mở cửa chạy ra ngoài, còn thấp giọng câu “Dê xồm”.

      Bị đẩy ra Chu Cẩn Vũ liền vịn vào cánh cửa được mở rộng, cười ha hả, như hòa thượng đoạt được áo bào, chờ thân thể bé khôi phục lại lại thu thập . Bản thân vội!

      Hạ Chân Ngọc trốn tránh giống như kẻ trộm về tới chỗ ở của , vừa qua khỏi chỗ rẽ ở hành lang đúng lúc nhìn thấy cửa phòng và Trần Tú Trân được mở ra, vội vội vàng vàng lùi thân mình trở lại rồi liếc trộm nhìn tình huống bên kia, kết quả liền nhìn thấy Chu chủ nhiệm rón ra rón rén ra, sau khi đóng cửa phòng liền hướng về phía bên này tới.cungquanghang.com

      cũng rảnh để suy nghĩ đây là có chuyện gì xảy ra, Hạ Chân Ngọc vội vàng chạy đến cửa lớn trốn ở sau bức tường, chờ xác nhận Chu chủ nhiệm xa, cũng dám sơ suất, dáng vẻ lại giống như tên trộm đến cửa phòng mở cửa ra, cho đến khi vào được phòng mình rồi, mới thở phào nhõm, sáng sớm hôm nay cũng có quá nhiều mạo hiểm, hơn nữa cũng cảm giác được thân thể đau nhức từng cơn.

      Tắm rửa sạch nằm giường mới có thời gian suy nghĩ vẩn vơ, nghĩ tới những hình ảnh được chứng kiến vừa rồi, chẳng trách mọi người đối với chuyện cực kì minh bạch giữa và Chu Cẩn Vũ cũng có để ý như vậy, thảo nào lần du lịch này cũng có nhiều người mang theo người nhà cùng , hóa ra đều hiểu ở trong lòng mà , vốn dĩ đều sớm vụng trộm mờ ám rồi.

      Hạ Chân Ngọc cũng bắt đầu dâng lên hoài nghi, trong khoảng thời gian này Chu Cẩn Vũ nhìn thấy bộ dạng trốn tránh của , có phải cảm thấy đặc biệt buồn cười hay , trong cái chảo nhuộm đủ màu như thế này, chỉ có mình ngây thơ xem mọi người đều trắng như tuyết?

      Hạ Chân Ngọc cảm thấy sau khi cùng Chu Cẩn Vũ phát sinh quan hệ, lại nhìn thấy chuyện của Trần Tú Trân cùng Chu chủ nhiệm, liền đối với quan niệm từ trước đến nay của bản thân mình có chút dao động, có phải là cũng nên thích ứng với hoàn cảnh này hay ?cungquanghang.com

      Suy nghĩ trong chốc lát, Hạ Chân Ngọc lắc đầu bác bỏ ý nghĩ này, tình huống của cùng Trần Tú Trân hoặc là cùng với bất kỳ người nào khác đều khong hề giống nhau, bọn họ chơi trò chơi giữa những người phụ nữ và đàn ông lập gia đình, chơi đùa rất vui vẻ và cũng ảnh hưởng tới gia đình hay công việc, thậm chí thẳng ra vẫn là có những trợ lực nhất định đối với công việc.

      Nếu bây giờ là người chưa lập gia đình, như vậy có lẽ có khả năng cùng Chu Cẩn Vũ duy trì đoạn quan hệ tình nhân, thế nhưng chẳng những bản thân kết hôn, mà còn có Lý gia và cha mẹ cũng tuyệt đối thừa nhận loại quan hệ này giữa và Chu Cẩn Vũ, quan trọng hơn là bất luận kết quả có như thế nào người chịu thiệt cuối cùng vẫn luôn là , cũng làm tổn thương đến cha mẹ .

      Lý gia có thể dùng lý do trung thành với cuộc hôn nhân này để đề xuất ly hôn, Chu Cẩn Vũ càng cần phải , hoặc là ngại chuyện của gây phiền toái tiếp tục để làm tình nhân của , hoặc là nhất định bỏ mặc , làm như thế nào cũng đều có kết quả tốt đẹp. được, thể để mình lâm vào hoàn cảnh này, vì cha mẹ lại càng thể. Hạ Chân Ngọc ngừng suy nghĩ nên làm như thế nào để xử lý chuyện sau này. Nhưng tạm thời cũng nghĩ ra được biện pháp tốt nào, chỉ có thể bước nhìn bước, nghĩ nghĩ lại cuối cùng ngủ thiếp .

      Sau khi tỉnh dậy, Hạ Chân Ngọc thầm nghĩ còn lại hai ngày nữa, hai ngày này ngoại trừ đến phòng ăn bản thân đâu hết, cứ làm tổ ở ngay trong phòng mình, nếu khi ra đường với dáng vẻ mất tự nhiên, khẳng định người khác nhìn ra điều gì đó.cungquanghang.com

      mở cửa phòng ngủ ra chuẩn bị đến phòng ăn ăn cơm, liền nhìn thấy Trần Tú Trân ngồi ở trong phòng khách loay hoay làm cái gì đó. Trần Tú Trân nghe thấy tiếng mở cửa, quay đầu lại nhìn thấy Hạ Chân Ngọc ra, chị ta cười : “Hóa ra lần này em du lịch chính là ngủ nhỉ, cũng ra ngoài chơi đùa, em ngủ cũng nhiều đấy. Đúng rồi, tối hôm qua sau khi cơm nước xong như thế nào chị cũng có nhìn thấy em, em trở về lúc nào vậy?” Trần Tú Trân có vẻ lịch hỏi.

      Hạ Chân Ngọc cũng cười : “Hôm qua em cũng đâu cả, tối qua có chút uống hơi nhiều, vẫn là nhân viên phục vụ phải đưa em trở về, nếu em cũng chấp nhận, em nằm ở giường liền ngủ thiếp , bây giờ mới tỉnh lại. Chị Trần, những thứ này là cái gì vậy?”

      Trần Tú Trân nghe Hạ Chân Ngọc trả lời xong, hé miệng cười cười : “Vậy à? Chị thức dậy sớm, lòng vòng khắp nơi, phát ra chỗ có bán đồ lưu niệm, liền mua chút mang về, tặng cho người trong nhà, coi như là quà lại mặt. Em có muốn hay ? Chị mua cũng nhiều, nếu em muốn lấy mấy thứ .”cungquanghang.com

      Hạ Chân Ngọc nhìn nét mặt có vẻ lòng muốn đưa đồ cho của Trần Tú Trân, cũng cảm thấy rất tốt, phù hợp với tâm ý của bản thân, thân thể thoải mái, vốn muốn di chuyển, mấy món quà tặng này là đúng lúc, vì thế dựa vào số người trong nhà lựa chọn ra mấy thứ, đương nhiên chỉ lựa chọn cho cha mẹ cùng cha mẹ Lý Nguy, còn bảy, dì tám gì đó của ta, mới rảnh quan tâm hết đâu.

      Chọn xong quà tặng liền gửi tiền lại cho Trần Tú Trân, nhưng Trần Tú Trân lại kiên quyết lấy, là căn bản đáng giá, cũng chỉ có mấy đồng mà thôi, nếu Hạ Chân Ngọc muốn trả lại tiền cho chị ta vậy là khinh thường chị ta rồi. Hạ Chân Ngọc có cách nào khác, cũng thể để cho Trần Tú Trân có chút mặt mũi, vì thế lời cảm ơn, nhận lấy những vật này nọ rồi hai người cùng nhau ăn cơm.cungquanghang.com

      Hai buổi tối kế tiếp, Trần Tú Trân cũng có trở về phòng, đoán chừng là tới chỗ của Chu chu nhiệm, Hạ Chân Ngọc cũng giả bộ ngu ngơ tỏ vẻ cái gì cũng đều biết. Ngay buổi chiều hôm đó Chu Cẩn Vũ phải trở về, nghe là thành phố có hội nghị khẩn cấp. Hạ Chân Ngọc dù sao cũng an tâm nhàn nhã vượt qua hai ngày nghỉ. Lý Nguy cũng có vài lần gọi điện thoại tán gẫu với , tại cơ quan ta rất bận bịu, ngờ nảy sinh ra vụ án lớn, cầu phải phá án và điều tra phá án có kỳ hạn.

      Hạ Chân Ngọc hỏi thăm tình huống, dặn dò Lý Nguy phải chú ý thân thể, Lý Nguy cũng rất là hưng phán, là nếu có thể phá án này, như vậy cuối năm đơn vị bọn họ nhất định được bình bầu loại ưu, ban kỹ thuật cũng có số người được bình bầu cá nhân tiên tiến, bản thân ta nhất định phải tranh thủ cơ hội. Trong điện thoại Hạ Chân Ngọc cũng cố vũ Lý Nguy vài câu, bảo ta nên an tâm, nhưng cũng nên quá mức tự mãn.

      Khi đoàn người Hạ Chân Ngọc trở về làm nhóm nhân viên thứ hai cũng xuất phát, bên ngoài cho dù có thoải mái hơn nữa cũng thua kém dễ chịu khi ở nhà, Hạ Chân Ngọc cảm thấy vẫn là ở nhà là tốt nhất.

      Bởi vì nhóm đồng nghiệp thứ hai du lịch, cho nên bộ phận lễ tân lập tức có vẻ có chút vắng vẻ, mọi người vừa mới trở về liền làm nên cũng có chút uể oải, thậm chí là phờ phạc. Hạ Chân Ngọc ngồi ngủ gật tiếng chuông điện thoại vang lên, hắng giọng cái rồi nhận điện thoại, là Chu chủ nhiệm tìm .cungquanghang.com

      Tuy phát chuyện của Chu chủ nhiệm cùng Trần Tú trân, nhưng mà Hạ Chân Ngọc cũng có gì được tự nhiên, vẫn thực cách đối xử với người khác là bao dung nếu có thể. Lại chuyện này có quan hệ gì đến , cho nên tiếp xúc với Chu chủ nhiệm cũng vẫn là giống như mọi ngày.cungquanghang.com

      Chu chủ nhiệm nhiệt tình bảo Hạ Chân Ngọc ngồi xuống, sau đó liền : “Vừa trở về liền phải làm nên rất mệt nhỉ?”

      Hạ Chân Ngọc cười cười tạm được, giọng điệu của Chu chủ nhiệm liền có vẻ thần bí: “Tiểu Hạ, tôi nghe chuyện này, cũng còn chưa biết là hay giả, nghe xong có thể hỏi thăm chút.”

      xong cũng chờ Hạ Chân Ngọc đáp lại, lập tức tiếp: “Tôi nghe dường như cấp muốn đem tạm thời điều đến thành phố công tác thời gian ngắn.”cungquanghang.com

    2. chuotanmeo

      chuotanmeo Well-Known Member

      Bài viết:
      2,615
      Được thích:
      4,902
      Chương 20
      Edit: Tang Du

      Từ sau khi nghe Chu chủ nhiệm về chuyện sắp được điều đến làm việc ở thành phố, cả ngày tâm tình của Hạ Chân Ngọc đều yên, sợ việc này trở thành . Nếu như đến thành phố, chuyện này quả giống như trở thành trò cười rồi, nhân viên ngoài biên chế lại có thể được tạm thời điều chuyển đến Tòa thị chính để hỗ trợ, Tòa thị chính còn ai sao?

      Mặc dù Hạ Chân Ngọc cảm thấy việc này là rất hoang đường, nhưng chỉ e là với tính cách quan tâm của Chu Cẩn Vũ, hành như thế, muốn gọi điện thoại cho Chu Cẩn Vũ, kết quả phát ra là bản thân cũng có lưu số điện thoại di động của , ngay cả số máy bàn ở phòng làm việc của cũng nhớ, cũng thể gọi điện thoại đến từng tầng của Tòa thị chính để hỏi, vả lại làm sao có thể dễ dàng tìm được Chu Cẩn Vũ chứ, hỏi Quách chủ nhiệm càng có khả năng thực được, với lại cũng thể mở miệng ra hỏi được, tuy rằng gấp đến độ giống như kiến bò chảo lửa, nhưng cũng biết làm thế nào.

      Sau khi tan tầm mang cõi lòng tràn đầy tâm trở về nhà, vừa mở cửa thấy Lý Nguy đứng ở đó cười hề hề, Hạ Chân Ngọc tò mò hỏi: “Hôm nay làm sao vậy? Lại còn xếp thành hàng chào đón hả?”

      Lý Nguy nhận lấy chiếc túi của Hạ Chân Ngọc cất , lại còn giúp cởi áo khoác ngoài, : “Cơm chiều làm xong rồi.”

      Hạ Chân Ngọc lại càng ngạc nhiên: “ nấu cơm rồi hả? phải là đùa đó chứ?”

      Vào phòng, chỉ thấy bàn cơm ở trong phòng bếp phía bên trái phòng khách bày biện đầy đủ, hóa ra là ăn lẩu. Hạ Chân Ngọc liền minh bạch, Lý Nguy từ đến lớn cũng phải động tay động chân vào việc gì, làm sao có thể nấu cơm được, tất cả những thứ này đều là mua đồ ăn sẵn.

      Lý Nguy cười : “Có phải làm hay đâu có gì quan trọng, quan trọng chính là tâm ý của , cũng cố gắng để khi vợ về đến cửa liền có bữa cơm nóng hổi để ăn.”

      Hạ Chân Ngọc tạm thời thả lỏng tâm tình, nhìn nguyên liệu được chuẩn bị đầy bàn trông cũng có vẻ ngon miệng, rửa tay sạch cùng Lý Nguy ngồi xuống và bắt đầu ăn, hai người vừa ăn vừa chuyện.

      Lý Nguy : “Chân Ngọc, hôm nay cũng được xem như là nở mày nở mặt, Khoa Kỹ thuật của bọn được Lương cục trưởng đến thăm, lại còn khen ngợi vài câu đấy.”

      Hạ Chân Ngọc : “Ồ, là tốt quá! Lý do vì sao thế?”

      Lý Nguy : “Bởi vì trong khoảng thời gian này có tăng ca làm thêm giờ, toàn bộ khoa của ngày cũng ngừng tăng ca, chuyện du lịch cũng được ra, còn có trách nhiệm trong công việc, có thể lấy đại cục làm trọng!”

      Nhìn Lý Nguy cao hứng giống như đứa trẻ, Hạ Chân Ngọc cảm thấy Lý Nguy đúng là dễ dàng thỏa mãn, nhưng mà có thể được người khác tán thành đối với người có sở trường về giao tiếp như Lý Nguy mà quả rất đáng để chúc mừng.

      Hai người vô cùng cao hứng, ăn cơm xong, Lý Nguy lại giành lấy phần rửa chén bát, Hạ Chân Ngọc có việc gì để làm, đành phải vào thư phòng mở máy tính ra chơi game chút, chơi liên tục đủ trò mà thấy chán, lơ đãng chơi game bỗng nhiên bị Lý Nguy đưa tay ôm lấy từ phía sau, Hạ Chân Ngọc hỏi: “ dọn dẹp xong rồi à?”

      Lý Nguy cúi đầu kề sát bên má Hạ Chân Ngọc : “Em yên tâm , dọn dẹp vô cùng sạch .” Sau đó liền nhàng hôn lên mặt Hạ Chân Ngọc.

      Hạ Chân Ngọc mặc cho Lý Nguy ôm hôn vô cùng thân mật như vậy, nhưng cũng ngừng di chuyển con chuột màn hình. Lý Nguy nhìn nhìn : “Trò này có cái gì hay mà thấy suốt ngày em vừa mở máy tính ra liền chơi trò này.”

      Hạ Chân Ngọc nghe xong cười cười lên tiếng, lúc này cảm giác được bàn tay của Lý Nguy tìm kiếm xuống dưới, từ cổ áo ngủ trực tiếp thò vào bên trong, sau đó ta nắm lấy chỗ mềm mại của nhàng xoa nắn. Hạ Chân Ngọc cố gắng thay đổi những cảm xúc của bản thân mình, nhưng đáng tiếc là tựa như ngày thường vẫn có cảm giác. Đôi tay của Lý Nguy vẫn luôn tạo cho cảm giác mềm mại nhàng giống như tay phụ nữ, gợi lên cho chút gợn sóng kích thích nào.

      Ngay sau đó môi Lý Nguy cũng hôn qua hôn lại cổ Hạ Chân Ngọc, nơi nào cũng cọ xát lâu, cúc áo người Hạ Chân Ngọc hoàn toàn bị cởi bỏ, Lý Nguy đứng ở phía sau Hạ Chân Ngọc, bàn tay cũng tiếp tục thăm dò xuống dưới, khuôn mặt ta cũng kề sát tới muốn hôn lên môi Hạ Chân Ngọc.

      Hạ Chân Ngọc có thể đối mặt với Lý Nguy khảo nghiệm chính bản thân mình, có chút bài xích cùng ta hôn môi, cũng phải là chỉ nhằm vào Lý Nguy, mà ngay cả Chu Cẩn Vũ cũng muốn, có lẽ cảm thấy đối với phương thức thân mật này hợp vệ sinh, nhưng mà sau này lại bị Chu Cẩn Vũ hôn thành quen, năng lực thích ứng của con người đúng là mạnh mẽ.

      muốn nên quay đầu , nụ hôn của Lý Nguy rơi vào khóe miệng của , Lý Nguy cũng quá để ý, tiếp tục hôn lên những chỗ khác. Hô hấp Lý Nguy có chút dồn dập : “Chân Ngọc, hôm nay thực rất cao hứng, hơn nữa cũng có lòng tin. Em hãy chờ , nhất định cố gắng, khẳng định để cho em theo chịu khổ!”

      Lúc này Hạ Chân Ngọc mới chính thức hiểu , hóa ra hôm nay Lý Nguy hưng phấn như vậy vẫn là vì lãnh đạo đơn vị khen ta, đây làm cho người ta khóc được mà cười cũng xong, vậy nếu tương lai bị lãnh đạo phê bình câu chắc là khó chịu đến chết.

      Cuối cùng Lý Nguy cũng ngừng tay, đối với Hạ Chân Ngọc ; “Em chơi , nghiên cứu chứng cứ xem có phát ra được điều gì hay .”

      Hạ Chân Ngọc hỏi: “ còn muốn đến cơ quan? muộn thế này rồi, chừng nào trở về?”

      Lý Nguy suy nghĩ chút rồi : “Ban ngày ầm ĩ nên tĩnh tâm được, em biết hôm nay bởi vì Lương cục trưởng khen ngợi hai câu, trong lòng bọn họ cũng dễ chịu đâu, chưa đến, cũng quan tâm tới bọn họ làm gì. Buổi tối có người nên rất yên tĩnh mới có thể xem xét kỹ càng vật chứng. Em cần chờ , nhớ khóa kỹ cửa vào, có mang theo chìa khóa.”

      Đưa Lý Nguy ra cửa, kiểm tra cửa hai ba lần rồi mới vào, cũng có tâm tình chơi game nữa, ngồi ở ghế sô pha ngẩn người xem ti vi, lúc này di động vang lên, nhìn vào cuộc gọi đến cảm giác như đây là số điện thoại của Chu Cẩn Vũ.

      “Em làm gì đó?” Quả nhiên là giọng uể oải của Chu Cẩn Vũ.

      “Xem ti vi”. Hạ Chân Ngọc trả lời ngắn gọn.

      “Vậy có cái gì hay, nếu đến đón em, đưa em ra ngoài chơi.”

      Nghe giọng của Chu Cẩn Vũ giống như là đùa, Hạ Chân Ngọc vội vàng : “ được, muộn thế này rồi tôi thể ra ngoài.”

      “Em sợ chồng em?” Chu Cẩn Vũ khẽ cười hỏi.

      “Đây phải là sợ hay sợ, dù sao tôi cũng ra ngoài, đừng tới.”

      Chu Cẩn Vũ nở nụ cười ha ha, : “Vậy ngày mai nhé, ngày mai hết giờ làm việc em ở phố Nam Nguyên chờ , đến đón em.”

      Hạ Chân Ngọc có đáp lời, có chuyện quan trọng hơn muốn hỏi: “Tôi muốn hỏi chuyện này, tôi nghe cấp muốn tạm thời điều tôi đến thành phố để hỗ trợ, chuyện này có phải là ?”

      “Em nắm bắt thông tin nhanh nhỉ, là ai nhanh miệng như vậy, đúng là có chuyện như vậy.” Chu Cẩn Vũ trả lời.

      Lúc này Hạ Chân Ngọc là nóng nảy: “Có phải là chủ ý của hay ? Tôi cho biết, tuyệt đối thể làm như vậy, tôi đồng ý!”

      Chu Cẩn Vũ cười hì hì : “Em phản ứng kịch liệt nhỉ, như vậy , ngày mai gặp mặt rồi bàn lại.” xong liền cụp điện thoại.

      Trong lòng Hạ Chân Ngọc rối loạn, suy nghĩ ngày mai gặp mặt nhất định phải xóa bỏ ý niệm trong đầu này của Chu Cẩn Vũ. Nhưng mà lúc này cũng quên đem số điện thoại di động của Chu Cẩn Vũ lưu lại.

      Buổi sáng hôm sau, Hạ Chân Ngọc rời khỏi giường, phát ra Lý Nguy đêm qua cũng có trở về, thở dài thu dọn đồ đạc chút rồi làm. Khi sắp đến giờ tan tầm, vẫn còn chưa nghĩ ra nên thế nào với Lý Nguy về chuyện buổi tối hôm nay về nhà muộn, trái lại Lý Nguy gọi điện thoại đến trước, là buổi tối nay ta ăn cơm tại cơ quan, có lẽ đêm nay về, nhưng cũng chưa là mấy giờ, chỉ khẳng định là hôm nay có trở về, giống như hôm qua có trở về nhà.

      Hạ Chân Ngọc bảo ta chú ý giữ gìn sức khỏe, cần quá mức nôn nóng sau đó liền cúp máy. nghĩ rằng dù sao án tử đó cũng phải chỉ dựa vào năng lực của người là có thể phá án được, Lý Nguy có đôi khi chỉ vì cái lợi trước mắt.

      đến chỗ mà hôm qua Chu Cẩn Vũ bảo ở đó chờ, lâu sau Chu Cẩn Vũ tự mình lái xe tới. Lúc ở xe, Hạ Chân Ngọc đợi Chu Cẩn Vũ hành động, tự mình thắt dây an toàn. Chu Cẩn Vũ nhìn nở nụ cười, nghiêng người dùng sức hôn ở ngoài miệng Hạ Chân Ngọc cái rồi : “Em tự mình thắt, nhưng chuyện cần làm vẫn phải làm?”

      Hạ Chân Ngọc trừng mắt nhìn , vừa định chuyện Chu Cẩn Vũ mở miệng trước: “Về đến nhà rồi ”.

      Hạ Chân Ngọc hỏi: “Nhà nào?”

      Chu Cẩn Vũ thản nhiên : “Đương nhiên là nhà rồi.”

      Hạ Chân Ngọc nghe xong gì, thích đâu , dù sao đến nhà còn tốt hơn so với đến những chỗ khác, ở bên ngoài dễ dàng làm cho người khác nhìn thấy. Nhưng mà đến Thượng Lâm Uyển có chút quá xa, đến lúc đó mấy giờ mới có thể về đến nhà đây.

      Kết quả là tới 20 phút xe chạy vào tòa nhà Green Lake nổi tiếng ở trung tâm thành phố. Lúc này Hạ Chân Ngọc mới hiểu được nhà mà Chu Cẩn Vũ đến phải là Thượng Lâm Uyển, lại thấy bản thân có kiến thức, Chu Cẩn Vũ đâu có thể nào mỗi ngày lại chạy xe tới lui xa như vậy, rồi lại cảm thán cuộc sống xa xỉ của những kẻ có tiền, tuy rằng biết Chu Cẩn Vũ có bao nhiêu bất động sản ở các nơi, nhưng mà trong mắt Hạ Chân Ngọc đây là địa chủ, hơn nữa là địa chủ cực kỳ giàu có.

      Bảo vệ khu chung cư cao cấp cũng nhận ra xe của Chu Cẩn Vũ, cung kính cúi chào liền lập tức cho xe , Hạ Chân Ngọc mới chỉ nghe danh của khu Green Lake, ngay cả cổng của khu này cũng chưa từng tới. Nghe trong khu này có cái hồ nhân tạo khá là tráng lệ, hơn nữa nơi này phải có tiền là mua được, quan trọng nhất phải là người có quyền thế, những người sống ở nơi này đều là quan chức ở trong tỉnh, trong thành phố, thậm chí còn cả lãnh đạo ở trung ương lui đến. Đương nhiên những điều này đều là nghe , Green Lake đối với những người dân bé như là rất thần bí.

      theo Chu Cẩn Vũ vào cửa đơn nguyên, tổng cộng có bốn thang máy, tầng sáu là cao nhất, ra thang máy mới biết được mỗi tầng chỉ có hộ gia đình sinh sống. Hạ Chân Ngọc kinh ngạc cảm thán, đây là khu vực vàng của trung tâm thành phố nha, khu lớn như vậy còn phải là nhà cao tầng, hơn nữa tòa nhà lại ít căn hộ như vậy, vậy để có được căn nhà này phải mất rất nhiều tiền đấy nhỉ.

      Lúc vào phòng lại cảm thán phen, căn phòng được trang hoàng sang trọng lại có phong cách, nghĩ coi như là mình được mở rộng tầm mắt. Chu Cẩn Vũ bảo Hạ Chân Ngọc ngồi ở ghế sô pha, còn thay quần áo, lúc trở lại ngồi ở ghế sô pha hơi nghiêng người gối đầu ở đùi Hạ Chân Ngọc. Hạ Chân Ngọc hoảng sợ : “ ngồi thế được hay cho lắm.”

      Chu Cẩn Vũ nhắm đôi mắt : “Đừng làm rộn, để cho nằm lát, hôm qua xã giao đến khuya, đến giờ vẫn chưa có được ngủ.”

      Hạ Chân Ngọc nhớ tới tối qua, hóa ra muốn đón là lừa , lúc đó vẫn còn xã giao, mà còn khẩn trương như thế. Ngay sau đó đẩy đẩy ra và : “Nếu mệt phải nằm nghỉ ngơi cho tốt, nằm như thế lát nữa chân tôi bị mỏi.”

      Chu Cẩn Vũ nghe xong liền ngồi dậy, lúc này vốn là muốn ôm Hạ Chân Ngọc cùng nhau nằm xuống ghế sô pha rộng lớn, : “Vậy hai chúng ta cùng nằm ở đây.”

      Lúc này Hạ Chân Ngọc cũng đẩy ra, nhìn quả là có vẻ mệt mỏi, liền này: “ đợi lát nữa rồi hãy ngủ tiếp, tôi muốn cùng tiếp chuyện hôm qua, quyết định như thế nao?”

      Chu Cẩn Vũ hồi lâu cũng chưa có chuyện, Hạ Chân Ngọc lại hỏi lần nữa mới dường như nghe được lời : “Em đến chuyện tạm thời điều chuyển à, đó là do Trương trưởng phòng đề cập, đồng ý, như vậy tốt đối với em.”

      Hạ Chân Ngọc oán hận nghiến răng nghiến lợi, chỉ có câu vô cùng đơn giản như vậy, vậy mà hôm qua trong điện thoại , hại phải suốt ngày lo lắng, vì thế muốn đẩy Chu Cẩn Vũ ra để đứng lên, lại hoàn toàn đẩy được, thử lại vài lần vẫn là thể, trái lại còn khiến cho Chu Cẩn Vũ mở mắt cười ha ha.

      Hạ Chân Ngọc nhìn : “Cười cái gì mà cười, buông ra, tôi muốn về nhà.”

      Chu Cẩn Vũ nghiêng người đem Hạ Chân Ngọc đặt ở dưới thân, thấp giọng : “Thế nào? Nhận được thông tin chính xác rồi, liền thả lỏng tâm tình, muốn trở mặt, hửm?

      Hạ Chân Ngọc bị đè ép có chút thở nổi : “ đứng lên trước , tối hôm qua trong điện thoại làm sao cho tôi biết?”

      Chu Cẩn Vũ hơi nghiêng người chút nhưng vẫn còn đè nặng lên , cười : “Tối hôm qua em còn có thể ngoan ngoãn cùng gặp mặt sao? bé ngốc, hiểu em mà.”

      “Chu Cẩn Vũ, chính là con hồ ly, ở trước mặt ai có thể ngốc!” Hạ Chân Ngọc nghe Chu Cẩn Vũ bảo bé ngốc nên vừa ý.

      “Làm sao mà cứ liên tục gọi cả họ cả tên như vậy, em gọi dễ nghe chút liền buông em ra.” Chu Cẩn Vũ trêu đùa Hạ Chân Ngọc.

      Hạ Chân Ngọc để ý đến , nhưng vẫn tiếp tục buông tha cho , lại tăng thêm lực đạo, khuôn mặt Hạ Chân Ngọc có chút kìm nén đến hồng lên, : “Tôi gọi.”

      Chu Cẩn Vũ nghĩ nghĩ : “Để dạy cho em, gọi —— .”

      Hạ Chân Ngọc nhịn được cười ra tiếng, da mặt Chu Cẩn Vũ đúng là dầy, : “Cũng có sai biệt lắm gọi già còn nghe tạm được.”

      Chu Cẩn Vũ cười cười có ý xấu, : Nếu —— gọi là chú .”

      Khuôn mặt Hạ Chân Ngọc lúc này phải là nghẹn hồng mà đúng là đỏ bừng, : “ đúng là biến thái!”

      Chu Cẩn Vũ cười lớn hơn nữa: “Đây có là cái gì, chú so với cháu ít hơn nhiều, huống chi so với em còn lớn tuổi hơn, thiệt thòi.”

      xong mở miệng cười quái dị : “Cục cưng ngoan, ngoan chú thương nha”, rồi sau đó liền trực tiếp ngậm lấy môi Hạ Chân Ngọc.

      Hạ Chân Ngọc nghĩ tới ngày thường vẻ mặt Chu Cẩn Vũ đứng đắn như thế, vậy mà lúc riêng tư cá nhân lại lớn mật như vậy, là cái chuyện buồn nôn thế mà cũng làm ra được, mấy lời ghê tởm đó mà cũng dám . Cùng lúc đó cũng bị hôn đến mơ mơ màng màng.

      Chu Cẩn Vũ đặt cả người mình lên người Hạ Chân Ngọc, để lại chút khe hở nào, cực kỳ thích tư thế cùng Hạ Chân Ngọc tiếp xúc thân mật như vậy, tâm lý cùng thân thể đều khiến cho cảm thấy thỏa mãn cũng dễ chịu.

      tay của Chu Cẩn Vũ từ chỗ vạt áo của Hạ Chân Ngọc thò vào bên trong, bé này nhìn quá mập, nhưng mà ngực lại rất no đủ. Chu Cẩn Vũ thích muốn buông tay, ngừng qua lại vân vê nhào nặn ngực Hạ Chân Ngọc. tay xoa nắn khối tròn cao ngất phía trước ngực , còn tay kia cởi bỏ chiếc quần của Hạ Chân Ngọc.

      Hạ Chân Ngọc bị Chu Cẩn Vũ khiến cho vừa nóng lại vừa thở gấp, cái gì cũng quan tâm, chỉ có thể trầm mê trong những cơn bão táp mãnh liệt do đôi tay của Chu Cẩn Vũ tạo ra. Nhưng mà cũng cũng chắc chắn rằng đối với Lý Nguy có cảm giác, hóa ra đúng là phụ nữ đều thích người đàn ông mạnh mẽ. Người đàn ông như vậy có thể thỏa mãn cực độ lòng hư vinh của phụ nữ.

      Chu Cẩn Vũ buông môi Hạ Chân Ngọc ra, nhìn dáng vẻ hoảng hốt của Hạ Chân Ngọc khi ý thức được việc này, cười tà khí, : “Bé ngoan, chút nữa chú cho em ăn ngon, có muốn hay ? Hửm?”

      Sau đó đợi Hạ Chân Ngọc kịp phản ứng, lại hôn lên lỗ tai , rồi liền từ vạt áo rộng mở của hôn xuống, Hạ Chân Ngọc vẫn nhắm nghiền hai mắt, tại cảm thấy Chu Cẩn Vũ ở chỗ cổ của cắn cắn lại liếm liếm, liền có chút động tình rên rỉ tiếng, cuối cùng bản thân vẫn là hướng về phía Chu Cẩn Vũ khuất phục rồi.

      Hạ Chân Ngọc cảm khái, cảm thấy sức nặng người mình lập tức , lại đợi trong chốc lát cũng thấy Chu Cẩn Vũ có động tác gì. Hạ Chân Ngọc có chút hoang mang mở mắt ra, thấy Chu Cẩn Vũ ngồi dậy, vẻ mặt ầm trầm nhìn chằm chằm, hiểu sao lại thế này.

      Chu Cẩn Vũ nhìn Hạ Chân Ngọc trong chốc lát, sau đó châm chọc bới móc mở miệng : “Hạ Chân Ngọc, cùng lúc phải đối phó với hai người đàn ông em thấy mệt mỏi sao?”
      Last edited by a moderator: 25/8/16
      lananhtran51, LINHTHL, Chôm chôm16 others thích bài này.

    3. chuotanmeo

      chuotanmeo Well-Known Member

      Bài viết:
      2,615
      Được thích:
      4,902
      Chương 21 (18+)
      Edit: Tang Du
      Beta: Quảng Hằng

      Chu Cẩn Vũ bất ngờ hỏi câu, Hạ Chân Ngọc nghe xong liền sửng sốt sau đó mới kịp phản ứng, thấy Chu Cẩn Vũ nhìn chằm chằm vào cổ của mình, liền biết đó là dấu hôn mà tối hôm qua Lý Nguy lưu lại. Hạ Chân Ngọc nhất thời cũng biết nên như thế nào.

      Chu Cẩn Vũ nhìn dấu hôn cổ Hạ Chân Ngọc, càng nhìn càng cảm thấy chói mắt, đột nhiên vươn tay kéo cái áo mở rộng của Hạ Chân Ngọc ra, tìm kiếm những ấn ký khác. Sau khi phát ra dấu vết nào khác sắc mặt mới dịu chút, còn thêm: “Như thế nào, em định giải thích gì ‘xuân tiêu khắc’ tối hôm qua sao?”

      Hạ Chân Ngọc bị Chu Cẩn Vũ hỏi có chút chột dạ, lại đột nhiên cảm thấy thích hợp, nếu có chột dạ cũng chỉ có thể chột dạ ở trước mặt Lý Nguy, trước mặt người nhà Lý gia, hoặc ở trước mặt cha mẹ của , nhưng tuyệt đối tới phiên Chu Cẩn Vũ .

      Vì thế khí thế liền lập tức trở lại, vung tay của Chu Cẩn Vũ ra lập tức đứng lên, cài lại toàn bộ cúc áo của mình, nhìn Chu Cẩn Vũ : “Giải thích cái gì? đứng lập trường gì mà muốn tôi giải thích? Dựa vào cái gì mà nổi giận với tôi? Xảy ra chuyện gì phải là chính nhìn thấy rồi sao? có biết là thái độ này của rất buồn cười ?”

      Chu Cẩn Vũ lập tức “Ồ” lên tiếng rồi cũng đứng lên, kìm nén tức giận : “Dựa vào cái gì? Dựa vào việc là người đàn ông duy nhất của em!”

      Hạ Chân Ngọc cảm thấy cần phải lý lẽ ràng với Chu Cẩn Vũ, phản bác lại: “ đương nhiên phải là người đàn ông duy nhất của tôi, ít nhất là danh nghĩa phải, tương lai thân thể của Lý Nguy tốt hơn, lại càng phải.”

      Chu Cẩn Vũ nghe Hạ Chân Ngọc xong tâm tình lại lập tức tốt lên, bởi vì lời của Hạ Chân Ngọc đại biểu cho buổi tối hôm qua gã đàn ông vô dụng kia hoàn toàn có hoàn thành chuyện đó. Nhưng mà lời của Hạ Chân Ngọc vẫn khiến cho cảm thấy dễ chịu, vì thế : “ thế nào đúng là như vậy, chưa đến việc ta hoàn toàn thể làm được, mà cho dù ta có thể được, cũng có thể khiến cho bị phế bỏ!”

      Hạ Chân Ngọc muốn nhìn thấy Chu Cẩn Vũ ở trước mặt giở trò tàn nhẫn, liền cầm lấy cái túi ra cửa chính, khi chuẩn bị đổi giầy ở gần cánh cửa chính nghe thấy giọng chậm rãi ở phía sau của Chu Cẩn Vũ: “, em có thể ra khỏi cổng của khu nhà này sao?”

      Hạ Chân Ngọc đứng nguyên chỗ sửng sốt hồi lâu mới kịp phản ứng trở lại, vừa rồi lúc ở cổng người bảo vệ hoàn toàn thấy được vào đây, nếu tại mình muốn ra khỏi khu nhà nhất định bị vặn hỏi, hơn nữa cho dù là khách của Chu Cẩn Vũ, người ta cũng chưa chắc tin, nhất thời nghĩ ra biện pháp gì liền đứng ngay tại chỗ đó.

      Chu Cẩn Vũ đến, ôm lấy Hạ Chân Ngọc từ phía sau : “Được rồi, đừng nóng giận nữa, vừa rồi là do phản ứng quá độ.”

      Hạ Chân Ngọc xoay người, ngẩng đầu lên nhìn Chu Cẩn Vũ nghiêm túc : “Chu Cẩn Vũ, tôi hy vọng có thể hiểu ràng được việc, thân phận tại của tôi là phụ nữ có chồng, mối quan hệ bây giờ giữa và tôi là vô đạo đức, hơn nữa tôi càng hy vọng mối quan hệ này có thể được chấm dứt bất cứ lúc nào. Thêm nữa, tuy rằng như vậy có chút đạo đức giả, nhưng tôi còn muốn rằng, tôi là có biện pháp cự tuyệt, bị bức bách và bất đắc dĩ mới ở cùng chỗ với .”

      Cúi đầu nhìn Hạ Chân Ngọc, sắc mặt Chu Cẩn Vũ tuy rằng bình tĩnh nhưng lại chứa phẫn nộ. Lời của Hạ Chân ngọc biểu đạt ràng, nếu phải là người quyền thế, cần phải cúi đầu trước , như vậy là hoàn toàn muốn ở cùng chỗ với .

      đúng là người phụ nữ thực tế. Mặc dù Chu Cẩn Vũ biết bối cảnh cùng chức vị của hấp dẫn rất nhiều phụ nữ, nhưng đối với mị lực của bản thân cũng vẫn là thập phần tin tưởng, bằng nếu như hói đầu hoặc phì bụng tuy rằng những người phụ nữ kia có nguyện ý theo nhưng tuyệt đối liều chết quấn quýt lấy rời.

      Hai người yên lặng đối diện nhau, lần này Hạ Chân Ngọc có lui bước, nếu như như vậy có thể làm cho Chu Cẩn Vũ chấm dứt đoạn quan hệ này đó chính là chuyện còn gì tốt hơn, cho nên lấy hết dũng khí giằng co với Chu Cẩn Vũ.

      Ai biết Chu Cẩn Vũ lại bỗng nhiên nở nụ cười, đối với Hạ Chân Ngọc : “Được, hiểu, từ nay về sau nhắc lại chuyện này nữa, mối quan hệ giữa hai chúng ta cũng suy xét chút, có được ? Em cũng cần mất hứng.”

      Hạ Chân Ngọc kinh ngạc với thái độ là tốt của Chu Cẩn Vũ, nghĩ tới những lời đả thương người của như vậy mà nét mặt còn có thể cười chống đỡ, nhưng lại suy xét để chấm dứt đoạn quan hệ này, đúng là làm cho có chút biết nên làm như thế nào cho phải.

      Chu Cẩn Vũ lại càng cười đến ôn nhu, ôm Hạ Chân Ngọc trở về ghế sô pha ngồi xuống, sờ sờ lên mái tóc của , rồi lại nghiêng người qua hôn . Thân mình Hạ Chân Ngọc rụt lùi lại phía sau, : “ còn muốn làm cái gì?”

      Chu Cẩn Vũ cười : “Việc này còn phải sao? tưởng là biểu ràng rồi.”

      Hạ Chân Ngọc thể nghĩ tới sau hồi tranh cãi như thế, hứng thú của Chu Cẩn Vũ cũng giảm, vẫn còn muốn cùng lên giường, biết là chạy khỏi liền : “Tôi phải về nhà trước 8 giờ.”

      Chu Cẩn Vũ cắn cắn môi Hạ Chân Ngọc : “Được, em cái gì cũng được, ai bảo hôm nay đắc tội với em. Ngoan, đến đây, để cho chú em nào.”

      Sau đó lại giống như ‘mãnh hổ hạ sơn’ đè ép Hạ Chân Ngọc, trực tiếp hôn lên môi , đồng thời đưa tay nâng khẽ hàm dưới của Hạ Chân Ngọc lên, đem toàn bộ miệng của đều ngậm lại, sau đó đem đầu lưỡi của vươn vào bên trong khuấy động chơi đùa hết lần này đến lần khác, hồi lại đem lưỡi của Hạ Chân Ngọc hút vào trong miệng của để mút. Bàn tay lại trực tiếp xé áo của ra, các khuy áo cũng bị rơi mặt đất. Chu Cẩn Vũ vội vã kéo áo ngực của Hạ Chân Ngọc lên, hai tay trực tiếp nắm lấy hai khối mềm mại trắng như tuyết đứng thẳng cao vút ra sức nhào nặn.

      Hạ Chân Ngọc vốn muốn nhìn quần áo của bị xé hỏng nhưng lại bị cách thức hôn của Chu Cẩn Vũ khiến cho mê loạn dâng lên, trước ngực là mảnh lửa nóng, do bị Chu Cẩn Vũ khơi gợi, theo bản năng liền ưỡn ngực đáp lại những nụ hôn của , lại đổi lấy công kích càng thêm mãnh liệt của Chu Cẩn Vũ, gần như muốn hít thở thông.

      Khi Hạ Chân Ngọc cảm thấy bản thân mình sắp ngất , Chu Cẩn Vũ rốt cục cũng buông môi của ra, nhưng lại ra sức hôn ở cổ của . Hạ Chân Ngọc muốn đồng dạng tái phạm sai lầm, liền mau chóng đẩy đẩy Chu Cẩn Vũ ra, ý bảo cần ở nơi đó người lưu lại dấu vết.

      Chu Cẩn Vũ hiểu được ý nghĩ của Hạ Chân Ngọc, cũng muốn làm khó cho , đôi môi liền trượt xuống đến trước ngực của , há miệng ngậm lấy bên, đầu tiên là nhàng liếm liếm trong chốc lát, sau đó đột nhiên dùng chút khí lực mút vào, thỉnh thoảng lại khẽ cắn lên đỉnh nhũ hoa muốn đứng thẳng kia, tiếp theo lại đổi sang bên kia và vẫn lặp như cũ.

      Lúc này Hạ Chân Ngọc rốt cuộc cũng nhẫn nại chịu đựng nổi những kích thích như vậy liền giọng rên rỉ, tự giác ưỡn ngực hùa theo hành động của Chu Cẩn Vũ.

      thoáng chốc, trước ngực của Hạ Chân Ngọc được che kín với những vết hồng hồng, Chu Cẩn Vũ tiếp tục hôn xuống phía dưới, đưa hai tay ra đem chiếc quần của Hạ Chân Ngọc tụt xuống, bàn tay lại duỗi vào bên trong đáy quần lót của dịu dàng vuốt ve nụ hoa ở nơi đó.

      Tiếp theo nâng mông của Hạ Chân Ngọc lên, để cởi bỏ hoàn toàn chiếc quần cuối cùng kia của . Chu Cẩn Vũ hôn tới, vừa định dúi đầu vào giữa hai chân của Hạ Chân Ngọc, nhưng lại nâng người dậy ngăn cản hành động của Chu Cẩn Vũ, chịu nổi hành động này, thể tiếp nhận được, rất là xấu hổ.

      Chu Cẩn Vũ ngẩng đầu nhìn khuôn mặt ửng đỏ của Hạ Chân Ngọc cười đến ái muội : “Xấu hổ sao? Bé cưng cho là chú đối với ai cũng đều có thể làm như vậy sao? Bé cưng chính là người đầu tiên có thể hưởng thụ loại phục vụ này đó, ai bảo chú bé cưng chứ.”

      Hạ Chân Ngọc mặc trêu đùa, lại kiên trì cho thực hành động đó, Chu Cẩn Vũ cũng miễn cưỡng , đứng lên vừa nhìn thân thể trắng noãn của Hạ Chân Ngọc, lại vừa chậm rãi cởi bỏ quần áo của chính . Hạ Chân Ngọc bị nhìn như vậy liền cảm thấy xấu hổ, muốn cầm quần áo lên che ở phía trước chút, ngờ Chu Cẩn Vũ lại dùng chân khều quần áo của ra vứt qua bên, Hạ Chân Ngọc chỉ có thể ngồi dậy bao bọc lấy thân thể của mình mới che ít.

      Thân hình trần trụi của Chu Cẩn Vũ kề vào bên người Hạ Chân Ngọc, khoảnh khắc khi vừa mới chạm vào đó liền cảm thấy dễ chịu, thoải mái thở dài hơi. đặt Hạ Chân Ngọc nằm xuống, hai tay ôm lấy cổ , còn cả người dán sát vào người có lấy tia khe hở nào, nhàng hôn lên môi Hạ Chân Ngọc và hỏi: “Nóng hay nóng?”

      Hạ Chân Ngọc nhắm nghiền đôi mắt hơi chút gật đầu, tại giống như ở trong lò lửa, cảm thấy nóng đến khó chịu, Chu Cẩn Vũ nở nụ cười : “ lát nữa càng nóng hơn, phải chú để cho bé cưng ăn ngon sao, tại bé cưng có muốn hay ?”

      có thể đừng nữa được , mới phải là chú của tôi!” Hạ Chân Ngọc giọng kêu lên.

      Chu Cẩn Vũ nở nụ cười tiếng, mở hai chân của Hạ Chân Ngọc ra, để cho đôi chân vòng lấy thắt lưng , sau đó mới chậm rãi đem chính mình tiến vào trong cơ thể của Hạ Chân Ngọc. Bởi vì đây mới là lần thứ hai của Hạ Chân Ngọc nên vẫn có chút thể thích ứng và đau đớn, tự giác bài xích trước dị vật tiến vào trong cơ thể .

      Chu Cẩn Vũ hít sâu hơi, rồi khống chế chính mình, tiếp tục đưa tay xuống dưới thân Hạ Chân Ngọc xoa nắn vỗ về, làm cho thả lỏng cơ thể, đôi môi vẫn như cũ ngừng hôn lên môi và ngực của .

      Đợi cho Hạ Chân Ngọc lần nữa thích ứng, Chu Cẩn Vũ nhân cơ hội này dùng lực hoàn toàn đâm vào bên trong , Hạ Chân Ngọc kiều thở gấp tiếng, giữa hai người lại có thể thân mật như thế, loại cảm giác này vẫn làm cho cảm thấy rất rung động.

      Chu Cẩn Vũ nhàng vỗ về lên khuôn mặt của Hạ Chân Ngọc rồi từ từ chuyển động ra vào, cười hỏi: “Bé cưng thoải mái ?”

      Những lời này vượt quá sức chịu đựng của Hạ Chân Ngọc nên quay đầu có trả lời, muốn vô sỉ để cho mình vô sỉ là được rồi, bản thân thèm để ý đến .

      Chu Cẩn Vũ lật đầu lại đặt ở trước ngực , toàn bộ sức nặng của thân thể hoàn toàn đặt ở người Hạ Chân Ngọc, lực đạo cũng lớn dần lên. Toàn thân Hạ Chân Ngọc là mồ hôi, đồng thời cũng cảm thấy được có loại cảm giác vừa tê dại vừa ngứa ngứa dần dần tích lũy ở trong cơ thể , hơn nữa dường như có dòng nước nóng cũng được tuôn ra.

      Phản ứng của Hạ Chân Ngọc kích thích Chu Cẩn Vũ, biết là bắt đầu cảm nhận được loại cảm giác này giữa nam và nữ, mà chính lại cảm thấy cho dù cả người Hạ Chân Ngọc bị ép chặt trong người cũng vẫn như cũ thể làm cho cảm thấy thỏa mãn.

      Vì thế Chu Cẩn Vũ càng muốn dùng lực đâm vào, đồng thời đưa tay ôm lấy Hạ Chân Ngọc ngồi dậy, còn nửa quỳ ở ghế sô pha, mà cái đó của vẫn như cũ được đặt ở bên trong chỗ giữa hai chân của Hạ Chân Ngọc, kiểu này khiến cho thâm nhập càng thêm sâu, cảm giác này làm cho Hạ Chân Ngọc cảm thấy thoải mái, muốn nâng thân thể của chính mình lên, lại bị Chu Cẩn Vũ gắt gao giữ chặt lại, chỉ có thể đưa đôi tay ôm lấy bờ vai để ổn định thân thể của chính mình.

      Tư thế như vậy cuối cũng cũng làm cho Chu Cẩn Vũ cảm thấy có chút xíu thỏa mãn, tay ôm chặt lấy Hạ Chân Ngọc từ phía sau lưng, tay kia chụp lấy trước ngực của Hạ Chân Ngọc mà âu yếm mơn trớn vỗ về, môi vẫn như cũ kịch liệt hôn sâu Hạ Chân Ngọc, chút nào buông lơi, mãi cho đến khi Hạ Chân Ngọc hô hấp có chút khó khăn mới hơi chút buông ra ít, cúi thấp đầu thở gấp cười tà ác : “Bé cưng ngoan, cứ mãi như thế này cùng chú được ? Làm sao bé cưng lại chặt khít như vậy? Cái miệng của bé cưng sao lại ngọt ngào đến thế?”

      Thân thể Hạ Chân Ngọc càng ngày càng căng cứng, cái cảm giác khó hiểu này cũng làm cho có chút sợ hãi, tựa như bồng bềnh ở bầu trời cao lại tìm thấy chỗ để dựa vào. hô hấp càng lúc càng nhanh, cuối cùng trong người truyền đến cảm giác như điện giật, luồng nhiệt phun ra, khoái cảm trong người ập đến. nghe thấy cũng cảm giác được hết thảy xung quanh, miệng vô ý thức hét to lên tiếng.

      Qua hồi lâu mới từ từ khôi phục lại tri giác, nghe thấy Chu Cẩn Vũ dán ở bên tai cười cười: “Cảm giác này thế nào? Việc này có làm cho bé cưng được ?”

      Hạ Chân Ngọc cuối cùng thực được trải nghiệm cái gì được gọi là chết rồi lại sống giống như trong sách miêu tả, hoá ra loại cảm giác tuyệt vời này thực tồn tại, bản thân cũng phải là bị lãnh đạm, mà là phải gặp đúng người mới có loại cảm nhận này. Nhưng cũng muốn làm cho Chu Cẩn Vũ đắc ý, nên dùng giọng có chút run run hỏi: “ xong chưa?!”

      Chu Cẩn Vũ hướng tới lỗ tai của Hạ Chân Ngọc thổi luồng khí nóng, hạ thân của Hạ Chân Ngọc lập tức thít chặt lại, đổi lấy tiếng rên trong yết hầu của Chu Cẩn Vũ. Sau đó đứng thẳng dậy, nâng Hạ Chân Ngọc lên trực tiếp đem đặt ở trong góc ghế sô pha rồi tiếp tục ép buộc , động tác càng ngày càng nhanh chóng lên lên xuống xuống.

      Sau khi Hạ Chân Ngọc tiếp tục lần thứ hai trải qua loại cảm giác này, còn nửa phần khí lực, chỉ cảm thấy nếu Chu Cẩn Vũ dừng lại, bị ngất xỉu mất, vì thế đành phải giọng năn nỉ: “Chu Cẩn Vũ, Chu Cẩn Vũ xong chưa? Cầu xin hãy tha cho tôi , tôi chịu được nữa rồi.”

      Chu Cẩn Vũ cười khàn khàn : “ thể cầu như thế được, dạy em như thế nào?”

      Hạ Chân Ngọc liền đóng chặt miệng lại , nhưng cũng chỉ gắng gượng được trong chốc lát, về sau là bị giày vò đến chịu nổi, nếu là bởi vì chuyện này mà bị choáng váng cũng quá mất mặt, cân nhắc thiệt hơn, cắn cắn đôi môi bị sưng lên, thấp giọng lên tiếng giống như là muỗi kêu: “Chú!”

      Toàn thân Chu Cẩn Vũ run lên, giống như là điên cuồng giữ chặt lấy Hạ Chân Ngọc rồi ngừng đâm vào rút ra trong cơ thể . dán môi mình lên môi Hạ Chân Ngọc cấp tốc : “Ngoan, lớn tiếng lên chút, nếu chú để bé cưng yên!”

      Hạ Chân Ngọc bị loại giày vò này làm cho sắp khóc, vì thế đành phải lớn tiếng hơn chút : “Chú, xin chú buông tha cho tôi , xin chú đó.”

      Chu Cẩn Vũ nghe xong ngẩng đầu lên nhìn , liền cấp tốc chuyển động hồi, cuối cùng cũng hét lên tiếng rồi phóng thích chính mình ở trong cơ thể Hạ Chân Ngọc.

      lúc lâu sau khi làm xong hai người vẫn nhúc nhích cứ giữ nguyên tư thế này đứng ở đó, mãi cho đến khi Chu Cẩn Vũ than tiếng rồi mới dịch chuyển thân thể nhằm làm giảm bớt sức nặng người Hạ Chân Ngọc, Hạ Chân Ngọc vẫn còn choáng váng trận, hữu khí vô lực : còn đứng dậy.”

      Chu Cẩn Vũ ôm lấy Hạ Chân Ngọc rồi xoay người cái, hai người đổi ngược lại vị trí cho nhau, nhưng vẫn như cũ có rời khỏi trong thân thể . vuốt ve cái trán ẩm ướt mồ hôi của , : “Nghỉ ngơi trong chốc lát, sau đó mang em tắm rửa.”

      Hạ Chân Ngọc mặc dù rất mệt mỏi nhưng cũng dám ngủ, rất sợ nếu nhắm lại khi tỉnh dậy đoán chừng là buổi sáng ngày hôm sau, vì thế cố gắng làm cho bản thân mình tỉnh táo, : “ thể, tôi phải về nhà trước 8 giờ, buông tôi ra .”

      Tuy là Chu Cẩn Vũ muốn thả , nhưng mà cũng biết thời điện tại nên làm khó cho , từ từ rút ra, bế lấy Hạ Chân Ngọc đứng lên tắm rửa.

      Phòng tắm rất lớn và có buồng vệ sinh riêng biệt, ngoại trừ tắm rửa còn có cái bồn mát xa to, vừa nhìn biết Chu Cẩn Vũ là người cực kỳ biết hưởng thụ. Trước tiên mở nước ở trong bồn tắm lớn, sau đó giúp đỡ Hạ Chân Ngọc tắm sạch dưới vòi hoa sen, bản thân cũng vệ sinh qua loa, lại ôm vào trong bồn tắm lớn, sau đó ấn công tắc, dòng nước phun ra. Hạ Chân Ngọc tận hưởng những tia nước ấm áp, cảm thấy dễ chịu nhưng mệt đến mức động cũng muốn động rồi.

      Chu Cẩn Vũ ôm Hạ Chân Ngọc ngồi ở trong bồn tắm lớn, khắc cũng nhàn rỗi vẫn còn ăn đậu hũ của , tay đặt ở ngực Hạ Chân Ngọc nhàng vuốt ve xoa nắn : “ lát nữa đưa em về nhà, ra em cần lo lắng nhiều như vậy. Ừm, nghĩ biện pháp, làm cho em mệt như vậy "

      suy nghĩ chút lại cười : “Em mang thân này dấu , nếu lại muốn làm chút gì đó với em, em cũng được đồng ý đâu đấy. Hửm?"

      Chu Cẩn Vũ thay xong quần áo, cũng nhìn thấy bộ quần áo của mặt đất, nhưng chút áy náy cũng có, cầm lấy cái áo sơ mi của mình đưa cho Hạ Chân Ngọc : “Trước tiên em mặc cái áo này vào, bên ngoài khu này còn có cửa hàng quần áo, lát nữa em ngồi ở trong xe để mua, trực tiếp thay xong liền trở về.”

      Hạ Chân Ngọc mặc quần áo lót, lại mặc áo sơ mi của Chu Cẩn Vũ vào, : “Đều là tại , tôi mặc như thế này về nhà biết ăn như thế nào đây.”

      Chu Cẩn Vũ cười cười : “Em là mới mua quần áo mới, chẳng lẽ ta còn có thể chú ý xem bộ quần áo cũ của em ở đâu sao?”

      Hạ Chân Ngọc cũng có cách gì khác, chỉ hy vọng Lý Nguy để tâm tới điều nhặt này. Trước lúc ra cửa đột nhiên chú ý tới đống hỗn độn ở ghế sô pha liền có chút đỏ mặt, giọng hỏi Chu Cẩn Vũ phải làm sao bây giờ. Chu Cẩn Vũ từ ánh mắt của Hạ Chân Ngọc mới biết được lo lắng cái gì, cười xấu xa rồi : “ cần em phải bận tâm, tự khắc có người đến dọn dẹp.”

      Hạ Chân Ngọc nghe xong cũng thèm để ý đến nữa, người đàn ông này da mặt quá dầy, dù sao người phụ trách dọn dẹp cũng biết người cùng Chu Cẩn Vũ hổ nháo là ai, bản thân có việc gì phải lo lắng.

      Hai người lên xe ra khỏi cổng, may mắn là đường có gặp người nào cả. Lúc đến cửa hàng quần áo Chu Cẩn Vũ hỏi về kích cỡ rồi bảo ở trong xe chờ , rất nhanh Chu Cẩn Vũ cầm mấy cái túi to ra, lên xe đưa cho Hạ Chân Ngọc.

      Hạ Chân Ngọc nhìn nhìn cái túi hỏi: "Làm sao lại mua nhiều như vậy?"

      Chu Cẩn Vũ : "Thay , đây vẫn còn nhiều, về sau thường xuyên mua quần áo cho em."

      Hạ Chân Ngọc khinh thường câu: “Tôi tự mình mua”, liền bắt đầu thay quần áo, Chu Cẩn Vũ nhìn thấy lại dán sát tới náo loạn hồi, chờ đến lúc hoàn toàn mặc xong quần áo Hạ Chân Ngọc nhìn đồng hồ thấy sắp đến 9 giờ, sốt ruột : “ nhanh lên chút lái xe , cũng trễ rồi đó!”

      Chu Cẩn Vũ hừ tiếng lái xe rời , rồi lại đỗ lại trước cửa nhà hàng, vào mua bữa tối cho Hạ Chân Ngọc để ăn ở xe, lại còn cố ý giảm tốc xe chậm lại, nếu Hạ Chân Ngọc ăn xong ngay tại đường cứ kéo dài thời gian như vậy, Hạ Chân Ngọc chỉ có thể tận lực gắng mau chóng ăn cho xong, Chu Cẩn Vũ cũng ngừng cũng đói, nhất định phải bắt đút cho ăn, cứ như vậy đến lúc ăn xong cũng gần đến trước cửa tiểu khu nhà Hạ Chân Ngọc.

      Chu Cẩn Vũ muốn chạy qua, đột nhiên Hạ Chân Ngọc gấp giọng : “Dừng xe, mau dừng xe lại!”

      Chu Cẩn Vũ nghi hoặc quay sang nhìn Hạ Chân Ngọc, kết quả là Hạ Chân Ngọc cầm quần áo, xách chiếc túi lên và : “Lý Nguy ở phía trước đấy, tôi xuống xe đây.” xong trực tiếp xuống xe rời .

      Chu Cẩn Vũ nhìn Hạ Chân Ngọc xuống xe chạy chậm tới gọi Lý Nguy, sau đó Lý Nguy nhận lấy túi đồ trong tay Hạ Chân Ngọc, rồi hai người cùng nhau vào tiểu khu. Ánh mắt hơi chút trầm trầm, ngồi ở trong xe suy nghĩ trong chốc lát, bỗng nhiên nở nụ cười, quay đầu lái xe rời .

    4. chuotanmeo

      chuotanmeo Well-Known Member

      Bài viết:
      2,615
      Được thích:
      4,902
      Chương 22
      Edit: Tang Du
      Beta: Quảng Hằng



      Lý Nguy nghe thấy Hạ Chân Ngọc gọi mình từ phía sau liền xoay người chờ , đến lúc đến lại giúp xách đồ, ta hỏi: “Làm sao lại mua nhiều quần áo như vậy, mặc đến mấy ngày đây?”

      Hạ Chân Ngọc cười cười : “ có gì, buổi tối mới trở về, em liền cùng đồng nghiệp dạo phố, nhìn thấy giảm giá liền mua.”

      Lý Nguy nghe xong cũng quan tâm đến chuyện này nữa, ta chuyển chủ đề : “Hai buổi tối nay ở cơ quan nghiên cứu cũng phát ra được chút, nhưng mà còn biết nên như thế nào với khoa trưởng, sợ ông ta thèm quan tâm, hơn nữa cho dù có thực lắng nghe, cũng đem công lao tính cho .”

      Hạ Chân Ngọc suy nghĩ rồi : “Lý Nguy, ra có số việc cần phải từ từ mới đến, để khiến cho những người khác tiếp nhận cần cả quá trình, có khi đem công lao của tặng cho người khác cũng là cách xã giao thể thiếu.”

      Lý Nguy có chút thể thừa nhận, : “Nếu là xã giao có thể mời bọn họ ăn cơm, uống rượu, ca hát, thậm chí là biếu tiền cũng đều đồng ý, thế nhưng nếu muốn đem thành quả mà vất vả cố gắng mới có được tặng cho bọn ngồi hưởng lộc làm được, nếu bọn họ làm như vậy, cùng lắm là tìm Lương cục trưởng.”

      Đến lúc đó những người trong khoa ta cũng khách khí nổi nữa, trong lòng Hạ Chân Ngọc suy nghĩ như vậy, nhưng cũng có phản bác lại ta, bởi biết tính cách của Lý Nguy, tuy là bình thường có chút nhu nhược, nhưng mà khi cố chấp cho dù đầu đụng phải bức tường gạch cũng nhất định có thể tỉnh ngộ, nhưng mà nếu bị chèn ép chút có lẽ lại có thể hiểu được chút đạo lý cũng biết chừng.

      Hai người cũng tiếp tục đàm luận đề tài này nữa, về đến nhà Hạ Chân Ngọc mệt đến mức chịu được, với Lý Nguy là ngủ trước, Lý Nguy vẫn chưa buồn ngủ nên đến thư phòng mở máy tính ra chơi game.

      Buổi sáng khi Hạ Chân Ngọc tỉnh dậy Lý Nguy vẫn còn ngủ, uống cốc sữa liền bắt đầu ra khỏi nhà để bắt xe bus làm. Hôm nay vận khí của cũng tệ lắm, ngờ lên xe lại có chỗ ngồi. Khi Hạ Chân Ngọc ngồi ở ghế ngủ gà ngủ gật di động vang lên, là Cao Mai Lệ gọi tới.

      Vừa mới nhận điện thoại còn chưa kịp gì, giọng vội vàng và gấp gáp của Cao Mai Lệ vang lên: “Buổi trưa cậu có thời gian rảnh , mình đến tìm cậu. được, vẫn nên là buổi chiều tối lúc tan tầm , hết giờ làm mình tới tìm cậu, hai đứa mình ăn cơm, 5h30 mình tới chỗ cậu.”

      Hạ Chân Ngọc vừa chữ ‘Được” Cao Mai Lệ ở bên kia liền cụp máy, nha đầu kia là làm người khác phát điên, cũng thèm để ý tới nữa lại dựa vào cửa kính xe ngủ gà ngủ gật.

      Kết thúc ngày làm việc, khi hết giờ làm Hạ Chân Ngọc ở lại cơ quan chờ Cao Mai Lệ đến. Trần Tú Trân thấy về liền hỏi câu, Hạ Chân Ngọc đợi bạn, kết quả là Trần Tú Trân nhìn rồi cười đến ái muội, còn vỗ vỗ vai của , sau đó lắc mông rời . Hạ Chân Ngọc biết chị ta nghĩ cái gì, nhưng cũng muốn quan tâm, dù sao cũng phải là người có đầu óc, cũng đến mức hẹn gặp Chu Cẩn Vũ ở cơ quan.

      Cao Mai Lệ đến trễ mười phút là bị kẹt xe, sau đó đến nhà hàng mà hai thường xuyên đến, gọi rất nhiều đồ ăn, cũng có cách nào khác bởi vì hai rất thích món ăn ở nơi này, cuối cùng vẫn là nhân viên phục vụ nhắc nhở các gọi đủ đồ ăn cho hai người, nếu thiếu chút nữa có thể gọi thêm, lúc này hai mới ngừng lại.

      Hai người chuyện phiếm lúc đồ ăn được mang lên đủ cả, Cao Mai Lệ : “Thế nào? có chuyện gì muốn giải thích với mình à?”

      Hạ Chân Ngọc nhìn Cao Mai Lễ khẽ cười : “Mình có chuyện gì đâu, giải thích cái gì nhỉ?”

      Cao Mai Lệ : “Lại còn giả bộ với mình! Hách Lượng nhà mình cho mình nghe rồi.”

      Hạ Chân Ngọc nghĩ nghĩ : “ thể nào!” Hách Lượng chồng của Cao Mai Lệ quả công tác ở Tòa thị chính, nhưng mà làm ở bộ phận lưu trữ, vị trí ở trong Tòa thị chính tương đối giống như là khu vực miền núi xa xôi, chẳng lẽ tất cả mọi người trong Tòa thị chính đều biết đến chuyện giữa và Chu Cẩn Vũ, việc này rất dọa người rồi.

      Cao Mai Lệ cười vui vẻ: “Ha ha! Thừa nhận , mau cho mình biết từ đầu đến cuối là có chuyện gì xảy ra .”

      Hạ Chân Ngọc muốn Cao Mai Lệ trước tiên là về việc Hách Lượng biết được những gì rồi, Cao Mai Lệ cũng rất phối hợp ra, hóa ra là mọi người tuy đều bàn tán về chuyện Chu Cẩn Vũ coi trọng nhân viên cấp dưới nho , nhưng mà đều là vui vơ có căn cứ, có người nào biết chính xác nội tình, hơn nữa người phụ nữ bị loan truyền đó cũng phải là nhân viên công tác trong Tòa thị chính, cho nên độ chú ý xem như cũng cao.

      Hách Lượng đương nhiên cũng nghe được những tin đồn này, nhưng mà cũng để tâm đến, người lãnh đạo nào mà có chút loại tình như thế này đâu, chuyện này là rất bình thường, trắng ra là nhiều lắm chính là chuyện phong lưu, trà dư tửu hậu mà thôi. Nhưng kết quả là có ngày sau giờ làm việc, lúc ở phố Nam Nguyên ta lại trông thấy Hạ Chân Ngọc đứng ở ven đường chuẩn bị bước lên chiếc xe ô tô, mà chiếc xe này lại là xe riêng của Chu Cẩn Vũ.

      “Người ở Tòa thị chính còn nhớ được cả xe riêng của lãnh đạo sao?” Hạ Chân Ngọc khó hiểu hỏi.

      “Cậu đúng là người quê mùa, chiếc xe kia rất đẹp, chỉ cần liếc mặt cái là có thể nhớ kỹ chiếc xe đó.” Cao Mai Lệ liếc mắt cái nhìn Hạ Chân Ngọc.

      Hạ Chân Ngọc ngờ hóa ra lại là do cái xe khoa trương đó, chuyện này là thể chứ, bản thân giống như têm trộm rồi, kết quả là ai nấy đều biết chủ nhân của chiếc xe đó là ai.

      Hạ Chân Ngọc nghĩ về sau tuyệt đối ngồi lên xe của Chu Cẩn Vũ Cao Mai Lệ lại đẩy đẩy chút, : “Cậu ngẩn người cái gì đó, nhanh chút kể ra , đừng nghĩ đến việc dối để qua được, mình tò mò sắp chết rồi đấy.”

      Hạ Chân Ngọc nghĩ với tính cách nôn nóng của Cao Mai Lệ, có thể kiên trì đến lúc này đúng là dễ dàng gì, lại lo lắng chuyện này sớm muộn gì cũng thể giấu được ấy, hơn nữa bản thân quả cũng muốn tìm người để bộc lộ tâm chút, cũng muốn có người đưa ra chủ ý cho , nếu trong lòng cũng quá mệt mỏi rồi.

      Vì thế quyết định đem chuyện của mình và Chu Cẩn Vũ ra toàn bộ, Cao Mai Lệ nghe xong trợn tròn mắt nhìn Hạ Chân Ngọc, hồi lâu sau mới mở miệng : “Hạ Chân Ngọc, làm sao mà bình thường mình lại nhận ra cậu có mị lực lớn đến như vậy nhỉ? Đó phải là người bình thường, đó là Chu Cẩn Vũ, Chu Cẩn Vũ đấy, ôi ông trời của tôi ơi, con mẹ nó, cậu đúng là may mắn mà.”

      Hạ Chân Ngọc hết chỗ rồi, nhìn biểu này của Cao Mai Lệ giống như là ấy trúng xổ số, liếc mắt nhìn ấy cái Hạ Chân Ngọc lại tiếp tục dùng bữa.

      “Cậu trợn mắt với mình làm gì? Cậu vẫn còn cảm thấy cậu chịu thiệt rồi sao? Hạ Chân Ngọc, em cần ở trước mặt chị mà giả bộ thanh cao, giở trò thêm nữa. Hôm nay chị cho em biết, em đâu có thua thiệt gì, tiện nghi em chiếm hết rồi đó thôi.”

      Sau đó cũng có chút bình tĩnh lại bắt đầu mãnh liệt gắp thức ăn để ăn, nhưng mà miệng cũng nhàn rỗi: “Ngày trước mình cũng từng qua bối cảnh của Chu Cẩn Vũ cho cậu biết rồi mà, vóc dáng, diện mạo, khí chất, quyền thế đều đặt người ta! Chu Cẩn Vũ trừ bỏ tuổi tác còn , điểm ấy sánh bằng cậu, còn những cái khác cậu có cái gì có thể so sánh bằng chứ.”

      Cao Mai Lệ hưng phấn chuyện, lại đột nhiên dừng lại, nghiêm túc nhìn Hạ Chân Ngọc chăm chú : “ đúng! đúng! Cậu hãy cho mình biết, có phải là giữa cậu và Lý Nguy có vấn đề gì hay ? Nếu tuyệt đối cậu làm như vậy. Người có tư tưởng truyền thống như cậu làm sao lại có thể để xảy ra chuyện ngoại tình đó chứ.”

      Suýt chút nữa nước mắt Hạ Chân Ngọc chảy ra, cuối cũng vẫn còn có người hiểu như vậy. ra với Cao Mai Lệ về chuyện của Chu Cẩn Vũ cũng định giấu diếm chuyện của Lý Nguy nữa, chỉ là đợi xem đến lúc nào Cao Mai Lệ mới có thể kịp phản ứng hỏi chuyện đó,

      chậm rãi điều chỉnh lại cảm xúc sau đó bình tĩnh về việc thân thể Lý Nguy có vấn đề, càng về sau giọng càng có chút run run. Cao Mai Lệ cực kỳ nghiêm túc nghe Hạ Chân Ngọc , từ đầu đến cuối đều xen vào câu, cho đến lúc Hạ Chân Ngọc xong, ấy cũng có lên tiếng.

      Hai người ngồi đối diện nhìn nhau trong chốc lát, sau đó Cao Mai Lệ : “Bây giờ mình cùng cậu đến nhà của Lý Nguy, già này tiêu diệt cả nhà bọn họ. Cậu tin lời ta sao? ta có kinh nghiệm là có kinh nghiệm thế nào? Ai biết được trước kia từng thử qua chưa, quả là vô đạo đức, đúng là đồ tuyệt tử tuyệt tôn.” xong liền muốn tính tiền.

      Hạ Chân Ngọc vội vàng ngăn lại : “Cậu muốn tốt cho mình có phải hay vậy? Mình với cậu về chuyện của Lý Nguy phải là vì muốn cậu đánh nhau.”

      Cao Mai Lệ tức giận : “Lúc ấy mình bảo cậu đừng có kết hôn, cậu xem nhà bọn họ ngay từ lúc đó bạc bẽo rồi. tại hay rồi, ta đúng là kẻ bất lực, kẻ vô dụng. Cậu vẫn còn định tiếp tục sống cùng ta sao?”

      Hạ Chân Ngọc thở dài : “ ra nếu có chuyện gì với Chu Cẩn Vũ, mình cũng muốn giúp đỡ ta chữa khỏi bệnh, nếu như chữa trị được, cứ như vậy sống tiếp cũng được, mình đối với nhu cầu sinh lý cũng có cảm giác gì, hơn nữa mình cũng nghĩ qua, nếu quả là Lý Nguy vẫn thể sẵn sàng, mình để tùy ta muốn làm thế nào làm.”

      "Thúi lắm! người thông minh như cậu, sao đầu óc lại nghĩ gì thế này, lúc nào nghĩ chuyện nghiêm túc gì cả, nếu người đàn ông mà phương diện đó được, sớm muộn gì cũng thay đổi, sinh lí thay đổi tâm lý cũng thay đổi thôi, cậu xem tình trạng bây giờ của cậu được tính là cái gì.”

      Hạ Chân Ngọc tiếp: “Nhưng mà mình nghĩ tới đột nhiên xuất Chu Cẩn Vũ, chính việc này làm xáo trộn toàn bộ kế hoạch của mình, lúc trước mình vẫn nghĩ là theo giúp Lý Nguy khám bệnh, chờ đến lúc có kết quả, có thể chữa khỏi được hay , mình cũng cùng với ta, đến lúc đó là ly hôn, hay là gì nữa cũng quan trọng. Về phần quan hệ giữa mình và Chu Cẩn Vũ, bất luận là tiếp tục hay là tách ra, cũng liên quan đến việc mình kết hôn hay là ly hôn rồi, mình cũng muốn công khai chuyện này, người khác phỏng đoán như thế nào mình quan tâm, nhưng mình tự mình chấm dứt.”

      Cao Mai Lệ có chút đau lòng cho Hạ Chân Ngọc, liền : “Tính tới tính lui chẳng phải cậu là người chịu thiệt nhất hay sao, cậu đâu có làm cái gì sai, là do Lý Nguy bất lực thể cho cậu cuộc sống vợ chồng đúng nghĩa, là do Chu Cẩn Vũ dựa vào thân phận sử dụng thủ đoạn bức bách cậu, nếu như cậu ly hôn, vậy phải giải thích như thế nào với cha mẹ cậu?”

      “Đây là mới là điều làm cho mình lo lắng nhất, Lý Nguy cũng được, Chu Cẩn Vũ cũng được, như thế nào bản thân mình cũng có thể chịu đựng được, duy chỉ có chỗ cha mẹ mình là thể, mình muốn hai người phải chịu bất cứ thương tổn gì, cho nên mình phải nghĩ biện pháp, để làm thế nào ở trước mặt cha mẹ mình đem chuyện này giải quyết cho tốt.”

      Hai người suy nghĩ hồi lâu, nhưng cũng có tìm ra được biện pháp tốt nào, trước tiên cũng chỉ có thể làm như vậy mà thôi. Hạ Chân Ngọc nghĩ, bênh của Lý Nguy có thể chữa khỏi hay vẫn còn là số, Chu Cẩn Vũ bên kia cũng bất cứ lúc nào cắt đứt mối quan hệ này với . Vốn là mọi chuyện trước khi kết đều nắm chắc ở trong tay mình, kết quả tại lại chỉ có thể tùy theo ý người khác mà làm, đúng là châm chọc.

      Lại ngồi yên trong chốc lát, đến lúc thanh toán xong ra khỏi nhà hàng có chút muộn rồi, đường cũng có nhiều người lắm, Hạ Chân Ngọc chưa muốn về nhà, vẫn còn muốn đường lát, Cao Mai Lệ kiên quyết cùng , được đoạn Cao Mai Lệ : “Chân Ngọc, mình biết cậu từ đầu đến cuối đều đem cha mẹ đặt ở vị trí hàng đầu, cho nên nếu có chuyện gì khó xử, nhất định cậu phải với mình, nếu thực ngày người nhà Lý gia gây khó dễ với cậu, mình thay cậu ra mặt, tuy là nhà bọn họ có nhiều người, nhưng cậu đừng sợ, mình nhất định mắng cho bọn họ ngẩng đầu lên được.”

      Nước mắt Hạ Chân Ngọc nhịn cả buổi tối nay cuối cùng cũng rơi xuống, ôm lấy Cao Mai Lệ im lặng mà khóc, từ lúc bắt đầu chuẩn bị kết hôn với Lý Nguy, mãi cho đến những chuyện phát sinh sau khi kết hôn tất cả đều là mình thầm chịu đựng, tại rốt cục cũng có thể thổ lộ hết với người, hơn nữa người đó có ý đồ riêng mà hết lòng vì mà suy nghĩ.

      Hạ Chân Ngọc vừa khóc, Cao Mai Lệ cũng lớn tiếng khóc theo, cảm thấy Hạ Chân Ngọc đáng bị như vậy, ông trời cũng quá bất công, việc này làm sao lại rơi hết vào Hạ Chân Ngọc, người chồng tốt, thế lại còn bị bất lực.

      Cuối cùng vẫn là Hạ Chân Ngọc cảm thấy ngượng ngùng bởi vì Cao Mai Lệ khóc, ấy khóc to đến mức có người bắt đầu vây xem, nhìn dáng vẻ ấy còn thương tâm hơn so với . Hạ Chân Ngọc dở khóc dở cười dỗ dành Cao Mai Lệ, trong lòng cũng dịu ít, chuẩn bị đón xe về nhà. Cao Mai Lệ còn muốn phải nhìn thấy Hạ Chân Ngọc lên xe trước, chờ đến lúc Hạ Chân Ngọc lên xe, ấy xoa đôi mắt có chút sưng đỏ vì khóc câu: “Lúc nào ‘chiến tranh’ tìm mình”. Sau đó đóng cửa xe lại bảo lái xe rời , còn ấy đón chiếc xe khác.

      Ngồi ở trong xe Hạ Chân Ngọc thầm biết ơn trước tấm lòng của Cao Mai Lệ, cũng cảm thấy may mắn vì còn có người bạn để có thể thổ lộ tâm tình như vậy, giúp cho có thêm sức mạnh. Đến trước cửa tiểu khu xuống xe, ở trong hành lang lấy chiếc gương ra để trang điểm lại, mãi đến lúc nhìn ra dấu vết của việc khóc mới tiến vào thang máy, vừa vào đến cửa chính liền nhìn thấy mẹ chồng là Tống Quyên trễ như thế này rồi mà vẫn còn ở trong nhà , bà ta bận rộn thu dọn đồ đạc, nhưng mà cũng nhìn thấy Lý Nguy đâu.

      Tống Quyên nhìn thấy Hạ Chân Ngọc đến, giọng điệu vô cùng vui : “Tôi này Chân Ngọc, phải vì tôi là mẹ chồng nên thấy vừa ý, nhưng mà mấy ngày nay, lần nào tôi đến đây cũng thấy có ở nhà, hôm nay coi như may mắn, cư nhiên còn có thế trông thấy bóng dáng . thử xem, và Lý Nguy kết hôn được bao nhiêu lâu, từng nấu bữa cơm nào chưa, nào có người vợ nào biết nấu cơm như ? Lý Nguy bận rộn cả ngày ngay cả bữa cơm nghiêm chỉnh cũng được ăn. Còn rốt cuộc là bận rộn cái gì vậy hả? cũng đừng với tôi là ngày đó Chu thị trưởng tìm bàn công việc nha, cho dù tôi chưa từng thấy các mặt của đời sống xã hội, nhưng cũng đến mức để cho lừa gạt.”

      Hạ Chân Ngọc cũng tức giận, xem ra cho dù cũng có người nào tin đâu, liền cười : “Mẹ, con biết là về phương diện việc nhà con còn kém rất nhiều, nhưng mà con chắc chắn nghiêm túc học, trong khoảng thời gian này là đơn vị con có chút việc, về sau con chú ý, nhất định thay đổi, mẹ yên tâm .”

      Tống Quyên bị thái độ của Hạ Chân Ngọc làm cho sửng sốt, bà ta cho là khi mình như vậy nhất định Hạ Chân Ngọc biện bạch vài câu, ngờ rằng thái độ của lại tốt như vậy, khiến cho những lời khó nghe mà bà ta suy nghĩ cả đêm cũng có cách nào ra. Tuy nhiên bà ta còn có chuyện đắc ý có thể khoe ra: “ còn biết bản thân mình sai ở đâu là được rồi, cuộc sống này là của , với tôi cho dù có nghe thấy tốt cũng vô dụng, còn phải xem biểu sau này của thế nào. Nhưng mà hôm nay cũng nên trở về trễ như vậy, dù thế nào cũng phải giúp Lý Nguy sắp xếp chút đồ dùng này nọ để nó công tác chứ.”

      Lúc này đến phiên Hạ Chân Ngọc sững sờ, công tác, sao có nghe Lý Nguy qua, liền hỏi: “Lý Nguy công tác cái gì ạ, con chưa nghe thấy ấy qua, ở chỗ nào ạ?”

      Tống Quyên lại càng đắc ý: “ xem làm vợ kiểu gì vậy? Ngay cả chồng mình cũng quan tâm chút nào. Tối mai Lý Nguy phải công tác, ra ngoại thành, nếu làm xong còn phải đến tỉnh, việc này là đích thân lãnh đạo ra, ông ta còn là phải cử người giỏi có năng lực cùng kỹ thuật cùng với Phòng điều tra hình , liên quan đến vụ án lớn, ngờ Lý Nguy nhà chúng ta được cử . Tôi con trai tôi bình thường chính là suy tính cẩn thận, đến lúc nó suy tính cẩn thận rồi so với người khác còn mạnh hơn gấp trăm lần.”

      Hạ Chân Ngọc nghe Tống Quyên xong vẫn là thấy hiểu, làm sao mà thoáng cái Lý Nguy được đơn vị xem trọng, chẳng lẽ Lý Nguy thực thay đổi tính tình? Vì thế lại hỏi Tống Quyên là Lý Nguy đâu. Tống Quyên là Lý Nguy chỉ trở về có lát, là phải công tác, bảo bà ta giúp đỡ thu dọn đồ đạc, sau đó liền quay trở lại đơn vị để họp, cơm chiều cũng chưa ăn.

      Hạ Chân Ngọc đến giúp Tống Quyên thu dọn đồ đùng để Lý Nguy công tác. ra hoàn toàn cần thu thập cái gì nhiều, đây là Lý Nguy làm việc hơn nữa lại là điều tra phá án, chỉ cần đem chút quần áo để tắm rửa thay đồ là được, những cái khác Sở Công an địa phương cũng có thể thu xếp. Nhưng Tống Quyên này sớm tách rời khỏi phát triển của xã hội thế nên còn thiếu chút nữa là đem cả chăn đệm đều đóng gói. Hạ Chân Ngọc cũng có cản bà ta, dù sao ngày mai Lý Nguy cũng mang những thứ đó .

      dễ dàng gì làm cho Tông Quyên hài lòng, bà ta còn lảm nhảm phen về Lý Nguy ưu tú như thế nào, có năng lực ra sao, đến lúc này xong mới trở về nhà. Hạ Chân Ngọc phát sầu nhìn mấy bọc hành lý sàn nhà, đến lúc Lý Nguy rồi lại phải dọn dẹp lại đống hành lý này về chỗ cũ rồi. Sau đó Hạ Chân Ngọc ngồi ở ghế sô pha chờ Lý Nguy về.

      Lúc gần đến 2 giờ Lý Nguy mới trở về, ta rất có tinh thần, trông thấy Hạ Chân Ngọc chưa ngủ ngồi chờ ta, lại càng cao hứng, đến ôm lấy Hạ Chân Ngọc hôn cái : “Chân Ngọc, rốt cuộc cũng được xem trọng, vụ án lần này là khó khăn vô cùng, nếu phá được án chính là lập công, nếu phá được cũng bị truy cứu, em xem chuyện này là tốt mà, chỉ có lợi chứ có hại. Hôm nay Lương cục trưởng còn đặc biệt đến tìm khoa trưởng của bọn để chuyện, bảo khoa trưởng cử người , lại còn là nhất định phải cử cùng với Phòng điều tra hình , ông ta tin tưởng năng lực cùng kỹ thuật của , bây giờ thể nào ngủ được, chỉ mong mau chóng xuất phát, lúc này sao thời gian lại trôi qua chậm như vậy.”

      Hạ Chân Ngọc cũng cảm thấy vui thay cho ta, nhưng mà cũng có thắc mắc: “ tốt quá, lần này phải cố gắng biểu tốt, sau này nâng cao được trình độ và kinh nghiệm. Nhưng mà, làm sao Lương cục trưởng của bọn lại đột nhiên đối tốt với như vậy hả?”

      Lý Nguy : “Làm sao lại là đột nhiên hả, phải là thời gian trước với em sao? Chính là lần trước khi cơ quan em tổ chức du lịch, cùng em mà vẫn ở nhà tăng ca ngừng nghỉ, nhất định chính là lần đó Lương cục trưởng tán thưởng, toàn cục chỉ có mình chịu khó làm việc như vậy, đương nhiên là làm ông ta cảm động rồi.”

      người lãnh đạo lớn như vậy có chuyện gì lại chú ý đến khoa viên sao? Hạ Chân Ngọc muốn đả kích tự tin của Lý Nguy, huống hồ cũng biết rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra. Nhưng mà, lần công tác này thực cơ hội tốt đối với Lý Nguy, nếu như lập công, như thế cuộc đời của Lý Nguy bước khởi đầu mới.

      đêm qua Lý Nguy cũng ngủ, vừa mới sáng sớm ta vội vàng đến đơn vị, Hạ Chân Ngọc chờ đến gần tới giờ làm gọi điện thoại đến đơn vị xin phép nghỉ ngày, buổi tối hôm nay Lý Nguy xuất phát, vẫn nên ở nhà tốt hơn, nhỡ ra lại có việc gì cần sao. Buổi chiều Lý Nguy gọi điện thoại về là xuất phát trước thời hạn, bảo Hạ Chân Ngọc đen quần áo đưa đến đơn vị của ta.

      Hạ Chân Ngọc cầm túi hành lý đến đơn vị của Lý Nguy, lúc đến gần cổng phân cục nhìn thấy ba chiếc xe cảnh sát đỗ ở đó rồi. Lý Nguy cùng những người đồng nghiệp đứng xếp thành hàng nghiêm trang ở đó, còn có cả lãnh đạo phát biểu, vì thế liền đứng ở xa xa chờ.

      Vị lãnh đạo kia phát biểu rất ngắn, lát liền giải tán, Lý Nguy qua chỗ cầm túi hành lý, lại ôm Hạ Chân Ngọc chút : “ có ở nhà, nếu em sợ ở nhà mình có thể sang ở nhà mẹ hoặc là trở về bên nhà mẹ em. Nhưng mà cũng chuyện với mẹ rồi, tốt nhất là để cho em trở về bên nhà mẹ em, đoán chừng là mẹ cũng sợ được tự nhiên nên thoải mái đồng ý rồi, bà xã em thấy đối với em thế nào?”

      Hạ Chân Ngọc cười : “Tốt, đương nhiên là tốt rồi. Bây giờ các đâu? Lần này bao nhiêu lâu mới trở về?”

      Lý Nguy thần bí cười : “ thể được, đây là việc cơ mật. Nhưng mà hôm nay là trong nội thành, chắc cũng mất vài ngày, nếu công việc thuận lợi còn phải ra tỉnh, tối đa vượt quá hai tuần lễ đâu.”

      Phải thời gian dài như vậy hả, Hạ Chân Ngọc là có chút lo lắng cho Lý Nguy, nhưng mà cũng có biện pháp, ngẫm lại có thể hàng ngày ở nhà mẹ mình ở tâm tình cũng trở nên tốt hơn, ít nhất là trong khoảng thời gian này cần mỗi ngày phải dậy từ sáng sớm tinh mơ để đón xe bus.

      Vì thế dặn dò Lý Nguy chú ý số việc, muốn ta phải xử nhã nhặn điềm đạm, ngàn vạn lần đừng có tranh chấp với đồng nghiệp, lấy công việc làm chủ, phá án mới là quan trọng nhất, Lý Ngũy cũng hiểu tầm quan trọng của nhiện vụ lần này, cũng cam đoan bản thân ta nổi nóng liền lên xe rời .

      Nhìn chiếc xe từ từ rời , Hạ Chân Ngọc có chút đa cảm. Từ khi kết hôn tới nay, và Lý Nguy cũng chưa từng xa nhau khoảng thời gian dài như vậy. Chờ đến khi chiếc xe xa rồi Hạ Chân Ngọc cũng bắt đầu quay trở về nhà, nghĩ mình cố gắng ở lại nốt đêm nay, ngày mai là có thể trở về nhà cha mẹ để ở rồi. Nhưng mà còn chưa có xa, chợt nghe thấy phía sau có tiếng còi xe kêu ngừng, Hạ Chân Ngọc dịch sang ven đường, vậy mà chiếc xe đó cũng để yên mà vẫn tiếp tục bấm còi. quay đầu nhìn lại, kết quả là nhìn thấy chiếc xe màu đen nhãn hiệu Land Rover đặc biệt khoa trương chậm rãi dừng lại, Chu Cẩn Vũ ngồi ở chỗ tay lái nhìn mỉm cười.

    5. chuotanmeo

      chuotanmeo Well-Known Member

      Bài viết:
      2,615
      Được thích:
      4,902
      Chương 23
      Edit: Tang Du
      Beta: Quảng Hằng

      Thấy xe của Chu Cẩn Vũ dừng lại ở đó, Hạ Chân Ngọc khẩn trương nhìn bốn phía xung quanh, may mắn là đường ai, bước nhanh chạy qua rồi ngồi lên xe, sau đó trực tiếp hỏi Chu Cẩn Vũ: “Làm sao lại đến đây?”

      Chu Cẩn Vũ nghiêng người hôn Hạ Chân Ngọc chút rồi mới : “Nhìn vẻ mặt em lúc vừa rồi là có chút lưu luyến rời nhỉ?”

      Bị Chu Cẩn Vũ lái câu chuyện sang hướng khác, Hạ Chân Ngọc liền quên mất câu hỏi vừa rồi, : “Đây là điều đương nhiên, sống chung thời gian dài tự nhiên là có tình cảm.”

      Giọng của Chu Cẩn Vũ càng thêm nhàng: “Đúng vậy, cho dù là nuôi dưỡng con chó, sống thời gian dài cũng có tình cảm.”

      Hạ Chân Ngọc cực kỳ tức giận liếc mắt nhìn , có cần phải những lời làm tổn thương người khác như thế ?

      bảo Chu Cẩn Vũ mau chóng lái xe, nơi này cách nhà họ Lý gần như vậy, lại còn là ở trước cổng cơ quan Lý Nguy, cho dù là trong lòng có những tính toán những cũng muốn làm phức tạp hơn nữa.

      Chu Cẩn Vũ lái xe rời , Hạ Chân Ngọc hỏi : “Công việc của sao lại nhàn hạ như vậy? Thị trưởng hẳn là phải bề bộn nhiều việc chứ? tại vẫn còn trong giờ làm việc đó.” Đừng là giờ làm việc, cho dù là sau khi tan tầm Chu Cẩn Vũ cũng có thể phải xã giao rất nhiều, thời gian trước mỗi lần trông thấy phải đều là ăn cơm uống rượu sao?

      “Có Phó thị trưởng, còn có vị thị trưởng họ Triệu nữa, phải là em biết chứ? Đúng là công việc rất bận rộn, nhưng mà vì bé cưng ngoan của chúng ta, chút thời gian ấy vẫn cần phải có.” xong tay phải của liền với qua đặt lên đùi Hạ Chân Ngọc nhéo nhéo hai cái.

      sao? lại bảo đến đây, Hạ Chân Ngọc hất tay ra : “ chú ý lái xe , đừng làm loạn nữa, tôi đương nhiên biết thị trưởng là ai. Đúng rồi, từ nay về sau có thể lái chiếc xe này tới tìm tôi được ? Vừa nhìn chiếc xe này liền biết là ai rồi.

      Chu Cẩn Vũ nở nụ cười: “Giờ em mới biết được điều này sao, có chuyện gì! Tất cả đều biết là xe của , nhưng lại biết em là ai em sợ cái gì.”

      Hạ Chân Ngọc : “Vậy ngộ nhỡ tình cờ gặp người quen sao, dù sao nếu còn tiếp tục lái chiếc xe này nữa tôi ngồi.”

      Chu Cẩn Vũ ở trong đầu nghĩ đến những chiếc xe của mình, đều là những chiếc xe có thương hiệu rất dễ làm người khác chú ý, chỉ có chiếc Audi là nhãn hiệu rất bình thường, vì thế đáp ứng với Hạ Chân Ngọc là đổi xe, tiếp theo lại bắt đầu đùa: “Việc này khiến cho giống như là kim ốc tàng kiều thế nhỉ.”

      đúng là tiểu tam mà, tiểu tam hàng giá ! Hạ Chân Ngọc , nhưng trong lòng nghĩ đến thân phận của Chu Cẩn Vũ liền cười trộm chút.

      Chu Cẩn Vũ quét mắt liếc nhìn , thừa dịp lúc dừng lại ở đèn đỏ liền ghé người sang áp sát vào Hạ Chân Ngọc hỏi: “Bé cưng ở chỗ này hé miệng cười trộm vui vẻ cái gì đấy?”

      Hạ Chân Ngọc cười cười trả lời, Chu Cẩn Vũ hai lời liền hôn , đến khi tín hiệu đèn thay đổi, phía sau có chiếc ô tô bấm còi inh ỏi, Chu Cẩn Vũ mới thong dong điềm tĩnh lái xe rời . Hạ Chân Ngọc bị hôn có chút hụt hơi, cũng có chút ngượng ngùng liền im lặng ngồi đó gì nữa.

      Ngồi trong chốc lát mới nhớ đến Chu Cẩn Vũ còn chưa có trả lời câu hỏi vừa rồi của , vừa định hỏi lại thấy chiếc xe chạy vào trong khuôn viên tòa nhà, có chút tò mò, chẳng lẽ Chu Cẩn Vũ là mang đến chỗ ở khác của ? Đây là tật xấu gì của vậy, mỗi lần đến đều đổi căn nhà, định khoe khoang bản thân mình có tiền sao?

      Cảnh vật xung quanh tiểu khu tương đối tốt, có cây xanh bãi cỏ, còn có cả cây cầu cực kỳ tao nhã lịch . Tòa nhà là cao ốc , hai hộ chung cầu thang máy, bên trong nhà rất đẹp và tinh tế, phong cách cực kỳ ấm áp, chỉ có điều là có quá nhiều tầng như Green Lake.

      Hạ Chân Ngọc ngồi ở ghế sô pha hỏi Chu Cẩn Vũ: “Rốt cuộc là có bao nhiêu căn nhà vậy, mỗi lần đều giống nhau.”

      Chu Cẩn Vũ đứng ở bên cạnh : “Em thấy căn nhà này thế nào?”

      Hạ Chân Ngọc nhìn nhìn bốn phía rồi trả lời: “Đẹp, đương nhiên là đẹp, tuy là phong cách thay đổi rất nhiều nhưng mà quả cũng tệ.” Có tiền đúng là tốt, có thể mua được đủ loại căn hộ lại có thể tha hồ trang hoàng. Hạ Chân Ngọc lại nghĩ tới căn nhà Lý Nguy mua, chỉ có 100 mét vuông mà còn phải vay tiền mới mua được, nhưng mà như thế cũng tốt, dù sao còn có thể mượn tiền, bây giờ mặc kệ là thân thích hay bạn bè có mấy ai muốn cho người khác vay tiền đâu.

      Lúc này Chu Cẩn Vũ còn thêm: “Đến đây, đưa em xem các phòng khác.”

      Hạ Chân Ngọc nhúc nhích, vẫn đứng nguyên chỗ : “ cần đâu, nhà của tôi thăm quan làm cái gì hả?”

      Chu Cẩn Vũ cười thần bí : “Đây cũng phải là nhà của , em mới là chủ ngôi nhà này, nếu em dẫn thăm .”

      Hạ Chân Ngọc nghe xong “Ồ” lên tiếng, rồi từ ghế sô pha đứng lên, trừng mắt nhìn Chu Cẩn Vũ hỏi: “ cái gì vậy? Nhà ai?”

      Chu Cẩn Vũ có trả lời xoay người sang chỗ khác đến bên cạnh cái bàn cầm lấy tập giấy đưa tới cho Hạ Chân Ngọc. Hạ Chân Ngọc nhận lấy, vừa nhìn thấy màu sắc bên ngoài liền biết là ‘Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà’, vội vàng mở ra, liếc mắt nhìn liền trông thấy ở cột quyền sở hữu tài sản ghi tên của . có chút thể tin được ngẩng đầu lên nhìn Chu Cẩn Vũ : “ có ý tứ gì?”

      Chu Cẩn Vũ ôm lấy hai vai Hạ Chân Ngọc, hơi chút cúi đầu xuống, ôn nhu : “ biết, bất luận giải thích như thế nào, em đều muốn đến chỗ này, nhưng mà thể kiềm chế được việc này. Bất quá chỉ muốn để cho em biết, lần trước từng với em là để cho em tiếp tục mệt mỏi như vậy nữa, căn nhà này cách đơn vị em xa, cũng có vẻ gần với nhà cha mẹ em, nếu em ở tại nơi này cần tới lui quãng đường xa như vậy nữa.”

      Đúng vậy, tất cả đều rất gần chỉ có nhà họ Lý là xa nhất, nhưng mà cần đến khoảng cách xa hay gần dù thế nào nữa cũng thể ở lại nơi này được. Ý nghĩ này của Chu Cẩn Vũ đúng là rất kỳ quặc. Hạ Chân Ngọc lại có chút ngẩn người mở miệng : “ phải lần trước suy xét về việc chấm dứt quan hệ giữa hai chúng ta sao?

      Chu Cẩn Vũ nhìn Hạ Chân Ngọc, vẻ mặt như là cực kỳ bất đắc dĩ : “Chân Ngọc, lần trước suy xét về mối quan hệ giữa chúng ta, ý là làm gì mới có thể để cho em bị dằn vặt, ngay cả lúc ngủ cũng an tâm, cho tới bây giờ chưa từng qua hai chữ chấm dứt này.”

      Hạ Chân Ngọc vẫn là kịp phản ứng, như là độc thoại lại tựa như là giọng : “A, đó là do tôi hiểu sai sao? Nhưng mà tôi cũng có khả năng ở lại nơi này, tôi phải ở cùng chỗ với Lý Nguy.”

      Nét mặt Chu Cẩn Vũ trở nên khó lường, giọng càng thêm ôn nhu: “ phải là ta công tác rồi sao, trong khoảng thời gian này em có thể ở lại đây, những chuyện khác về sau hãy .”

      Đầu óc Hạ Chân Ngọc trống rỗng chút, nhìn chằm chằm vào Chu Cẩn Vũ, sau đó đột nhiên tỉnh ngộ giơ ngón tay chỉ vào Chu Cẩn Vũ lớn tiếng : “Đúng là ! Vừa rồi lúc ở trước cổng phân cục tôi nghĩ tới muốn hỏi , hóa ra đúng là bởi vì mà Lý Nguy mới bị phái công tác! Vậy, lần Lý Nguy du lịch bất thành đó, cũng là do có đúng hay ? Chính là từ khi đó lãnh đạo đơn vị Lý Nguy mới bắt đầu chú ý đến ta, đúng là điên rồi.”

      Chu Cẩn Vũ cho rằng tại là xã hội hoàng quyền sao? Lạm dụng chức quyền muốn làm gì làm như thế, cho là có thể tay che trời, coi pháp luật và kỷ luận, coi khinh luân lý đạo đức, sợ nghiệp chính trị của từ nay về sau sụp đổ sao?

      Chu Cẩn Vũ cười cười muốn ôm lấy Hạ Chân Ngọc bị kích động, nhưng Hạ Chân Ngọc đẩy ra và : “ đừng đụng vào tôi! Chu Cẩn Vũ, tôi cho biết, tôi có khả năng ở lại nơi này, căn nhà này tôi cũng cần, muốn đổi tên hay là bán tôi cũng có ý kiến, như thế nào cũng đều trực tiếp ký tên! Còn nữa, cần tiếp tục lợi dụng chức quyền cố ý đem Lý Nguy điều , chẳng lẽ cả đời ta lại thể thành công?”

      Chu Cẩn Vũ hơi chút dùng lực ôm lấy Hạ Chân Ngọc : “Đương nhiên là có thể, chờ đến khi ta trở về trực tiếp điều đến ngoại thành được sao?”

      Hạ Chân Ngọc thoát ra được chỉ có thể cố gắng hết sức giãy dụa kéo dài khoảng cách lớn tiếng hô: “ có nghe thấy những điều tôi hay , tôi ở nơi này được, căn nhà này tôi cũng cần, còn có nếu dám đem Lý Nguy điều đến ngoại thành, tôi cùng ta, hơn nữa tôi còn có thể đến các ngành liên quan để phản ánh về vấn đề này.”

      “Có thể, em , ngăn cản em, Ban Tổ chức, Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật, Thanh tra bất cứ cơ quan nào cũng được, còn có thể đưa cho em số điện thoại của người phụ trách ngành đó, đỡ cho em phải mệt nhọc chạy tới chạy lui, còn chuyện em muốn cùng với ta, nhà bọn họ có thể đồng ý cho em từ chức sao?” Chu Cẩn Vũ vẻ mặt buồn cười .

      Hạ Chân Ngọc nghe xong suýt chút nữa tức giận đến mức gần như ngất , người đàn ông này cũng quá là kiêu ngạo, chẳng lẽ thể lý lẽ được sao? Nhưng mà ngẫm lại chút, tố cáo về cái gì đây, là người có gia đình, còn Chu Cẩn Vũ lại là người độc thân, nếu ra ai tin Chu Cẩn Vũ người phụ nữ như mà lạm dụng chức quyền, cũng đâu phải là thiên tiên (người đẹp), với lại tại còn thể sánh bằng với trước kia, quan hệ nam nữ này hoàn toàn được tính là chuyện gì rồi.

      Hơn nữa, nếu Lý Nguy bị điều đến ngoại thành, người nhà họ Lý cũng để cho từ chức. tại tuy rằng bản thân là nhân viên ngoài biên chế, nhưng thực tế đãi ngộ lại tương đối ngang bằng với nhân viên chính thức, có khi thậm chí còn muốn nhiều hơn chút. Mẹ Lý Nguy làm sao có thể để mặc kệ cho làm thuê ở bên ngoài làm tăng thêm gánh nặng trong nhà chứ. Huống hồ Lý Nguy bị điều đến địa phương đó cũng phải là địa phương tốt gì, chừng chính là cái huyện cấp tỉnh hoặc là thị trấn muốn liên quan đến ngành cũng có khả năng.

      Đây là , bản thân lại có năng lực, mỗi bước đều phải tính trước nghĩ sau, thất nghiệp có tiền cuộc sống có cách nào khác trôi qua vì thế Hạ Chân Ngọc gian nan mở miệng : “ muốn như thế nào?”

      Chu Cẩn Vũ đỡ Hạ Chân Ngọc ngồi lại ghế sô pha, sau đó cũng ngồi ở bên cạnh , để cho dựa vào trước ngực , : “Chân Ngọc, hôm nay chúng ta đem mọi chuyện ra đều cho ràng, như vậy em cũng dễ chịu hơn chút. biết em giờ rất khó mà tiếp nhận được, lúc trước rồi, làm ảnh hưởng đến cuộc sống của em, nhưng đó là do lúc trước biết ta là phế nhân, tại giữa và em mới là vợ chồng chân chính, nếu là tình huống này, như vậy cho phép em cùng ta lại tiếp tục phát sinh quan hệ gì nữa, thử nghiệm cũng thể.”

      Hạ Chân Ngọc im lặng dựa vào trước ngực Chu Cẩn Vũ nở nụ cười tiếng : “Thực cho phép? Tôi và Lý Nguy là hôn nhân hợp pháp, hơn nữa tôi cũng muốn giúp Lý Nguy chữa khỏi bệnh, bất luận tính từ góc độ nào tôi đều hẳn là phải làm như vậy. Tôi thể ở tại nơi này, có thể đặt mình vào hoàn cảnh của tôi để suy nghĩ cho tôi được ? Dù thế nào cũng đều sao cả, còn tôi, tôi phải làm sao bây giờ?”

      Chu Cẩn Vũ nhàng vỗ về phía sau lưng Hạ Chân Ngọc cất giọng trầm thấp : “Chân Ngọc, phủ nhận rất thích em, nếu cũng làm được bước này, nhưng cũng thể hứa hẹn được với em bất cứ điều gì. Trong khoảng thời gian này em hãy cứ ở đây, căn nhà này mua cho em và nên lấy lại nữa. đồng ý với em là chuyển ta , nhưng mà em cũng phải đáp ứng với , thể để cho ta đụng chạm vào em nữa. biết mình làm như vậy là rất ích kỷ, tuy ràn thể hứa hẹ cái gì, nhưng cam đoan cho dù sau này chúng ta ở cùng nhau, cũng cho em cuộc sống phải lo lắng, có được em?”

      Hạ Chân Ngọc cực kỳ minh bạch rồi. Đây ràng là Chu Cẩn Vũ muốn cùng với đương vụng trộm, còn muốn phải thủ tiết vì , lại muốn khiến cho ly hôn quấn lấy , chẳng lẽ là bởi vì lần đầu tiên của là cho ? Ý nghĩ của người đàn ông này là tự phụ và kì quái, nhưng mà cũng là quá hào phóng, căn nhà lớn như vậy cho là liền cho.

      Đầu óc Hạ Chân Ngọc nhanh chóng suy nghĩ biện pháp trả lời, biết nếu đồng ý, khi Lý Nguy trở về bị điều nơi khác, nhưng nếu đồng ý sống ở nơi này, làm như thế nào mới có thể bị mẹ chồng và cả cha mẹ phát ra. Nếu như Chu Cẩn Vũ chỉ là tham luyến cá nước thân mật (quan hệ tình dục), thế phải vì bản thân mình mà tính toán cho tốt, nếu như thế mới có thể vì Lý Nguy mà làm chút gì đó, tuy rằng trước đây thân thể Lý Nguy còn có khuyết điểm, nhưng mà sau đó cũng làm chuyện có lỗi với ta phải sao?

      Hai người cứ lẳng lặng ngồi dựa sát vào nhau như vậy, cuối cùng Chu Cẩn Vũ cũng cảm giác được Hạ Chân Ngọc ở trong ngực hơi chút gật đầu, nhất thời nụ cười giống như ánh sáng mặt trời xuất mặt , Chu Cẩn Vũ cúi đầu hôn lên môi Hạ Chân Ngọc : “Bé cưng ngoan, từ nay về sau đây là nhà của hai chúng ta.”

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :