1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Hơn Cả Hôn Nhân - Thần Vụ Quang (Update 67.3 - Hoàn+eBook)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. chuotanmeo

      chuotanmeo Well-Known Member

      Bài viết:
      2,615
      Được thích:
      4,902
      Chương 14: Nổi lên xung đột (1)
      Edit: Tang Du
      Beta: Quảng Hằng

      Hạ Chân Ngọc về đến nhà nhìn thấy thời gian vẫn còn sớm liền quét dọn sạch căn nhà lượt, khi dọn dẹp sắp xong Lý Nguy trở về, Lý Nguy cầm lấy chiếc khăn lau trong tay Hạ Chân Ngọc, giúp lau kệ tivi, lại còn cười hì hì.

      Hạ Chân Ngọc trừng mắt : " cười cái gì mà cười?"

      "Là do cảm thấy vui vẻ mà, về nhà có thể nhìn thấy vợ mình ở nhà cảm giác là tốt, bình thường đều là ở nhà chờ em."

      Hạ Chân Ngọc cũng cười: " đây là người chồng oán trách nơi khuê phòng sao? Là ai bảo căn nhà này ở đây nhỉ? Chẳng lẽ biết em mỗi ngày làm đều rất vất vả sao? Mỗi ngày đều có ba giờ đường rồi."

      Lý Nguy cũng biết về điểm này mẹ mình có chút hẹp hòi, thế nhưng cũng có biện pháp, nhưng mà chờ sau này ta có thể chuyển đến ngành khác tốt hơn hoặc là có thể được cất nhắc thêm bậc nữa chẳng hạn. Hơn nữa thu nhập tại của Hạ Chân Ngọc cũng coi như là khá ổn, đến lúc đó mua căn nhà tương đối gần cơ quan của Hạ Chân Ngọc là được.

      Nhưng mà cũng còn có biện pháp, ta liền : "Chân Ngọc, nếu em thi lấy bằng lái xe , chúng ta có khả năng mua chiếc xe tốt nhưng mà chiếc xe bình thường vẫn là thành vấn đề, tuy rằng tình trạng giao thông có nhiều thay đổi, nhưng mà ít nhất em cần phải chờ xe bus rồi chen lấn lên xe rồi."

      "Thôi , mẹ còn nợ tiền dì Hai cùng dì Ba đó, nếu mua xe hết sạch tiền, với lại là nếu em có thi được bằng lái xe em cũng dám đường, bây giờ đường nhiều xe cộ như vậy rất là đáng sợ mà."

      Lý Nguy đột nhiên nghĩ tới việc, kéo Hạ Chân Ngọc ngồi xuống : "Chân Ngọc à, ngày hôm qua khi cơ quan bọn em ăn cơm, lúc buổi tối mẹ có đến đây và biết, nhưng mà sáng sớm hôm nay mẹ lại sang đây nhìn thấy em có trở về đoán chừng là có chút vui, lát nữa hai chúng ta sang đó ăn cơm chiều, nếu mẹ có gì đó, em cũng đừng để bụng nhé, biết em là vì công việc."

      Hạ Chân Ngọc cũng muốn chút về chuyện này, vì thế gật đầu đồng ý, đồng thời : "Lý Nguy em cũng muốn cùng chuyện, có thể lấy lại chiếc chìa khóa nhà mình ở trong tay mẹ trở về được , nếu biết chừng cả ngày bất cứ lúc nào mẹ cũng thuận tiện mở cửa vào được, chúng ta chút riêng tư cũng có."

      Lý Nguy cũng biết mẹ mình có tật xấu này, ta cũng từng qua hai lần, kết quả là mẹ ta cực kỳ khó chịu, với ta là, vừa mới cưới vợ là muốn đem mẹ mình quăng sang bên, còn hỏi là có phải Hạ Chân Ngọc bảo ta như thế hay .

      Thấy Lý Nguy lên tiếng, biết là ta muốn chuyện này với mẹ ta, cảm thấy có chút thất vọng, lúc trước thích Lý Nguy đúng là vì ta có cá tính riêng, nhưng mà quả có nghĩ tới sau khi kết hôn lại ở gần nhà chồng đến như thế, Lý Nguy cũng lại chịu ảnh hưởng của những người thân thích đến như vậy.

      Vì thế còn thêm: "Thôi quên , trước tiên cũng sao, về sau có cơ hội , em tự mình chú ý là được rồi."

      Lý Nguy thở dài nhõm hơi, hai người nán lại ở trong nhà lúc phải sang nhà mẹ Lý Nguy ăn cơm chiều.

      Hạ Chân Ngọc trông thấy Tống Quyên mở cửa cho bọn , nhưng lại có nhiệt tình như ngày trước, chỉ câu "Đến rồi à" liền quay lại nhà bếp nấu ăn, trái lại cha Lý Nguy vẫn giống như bình thường, cười hề hề.

      Giúp đỡ mẹ chồng bưng thức ăn lên bàn, Tống Quyên bề ngoài cười nhưng trong cười : "Thừa dịp còn nóng ăn , đừng trách tôi là người nhiều lời, chung quy lại đồ ăn bên ngoài làm sao có thể sạch bằng đồ ăn trong nhà làm."

      Hạ Chân Ngọc mỉm cười đáp ứng, nhưng mà ăn vô thứ gì, chỉ gắp vài miếng đồ ăn từ từ ăn, Tống Quyên nhìn thấy thế lại càng vui : "Tôi biết đồ ăn nhà chúng tôi làm ngon bằng khách sạn lớn, ăn cần miễn cưỡng đâu."

      Lý Nguy vội vàng : "Mẹ, phải đâu, chẳng qua là khẩu vị của Chân Ngọc tốt, mẹ đừng như vậy."

      "Ồ, phải là mang thai chứ?" Vẻ mặt Tống Quyên rất chờ đợi.

      Hạ Chân Ngọc cùng Lý Nguy xấu hổ liếc mắt nhìn nhau cái, Lý Nguy lại : "Mẹ, mỗi ngày mẹ đều nghĩ cái gì vậy, con và Chân Ngọc mới kết hôn còn chưa tới tháng mà, mẹ đừng lung tung, hơn nữa hai đứa bọn con cũng có dự định sinh con quá sớm."

      Tống Quyên nghe xong Lý Nguy nửa câu đầu cũng biết là mình có chút hấp tấp, nhưng mà lại nghe xong nửa câu sau "Cạch" tiếng đặt mạnh đũa xuống, lớn tiếng :

      " cái gì vậy, con có biết mình bao nhiêu tuổi hay ? Con cũng 30 tuổi rồi, vẫn còn sốt ruột muốn có con! Thừa dịp hôm nay nhắc đến, mẹ cho con , những cái khác có gì để , con là bởi vì công việc mà cả đêm có trở về nhà mẹ cũng truy cứu, nhưng mà chuyện con cái thể chậm trễ, Chân Ngọc, cho dù là vì công việc, nhưng tốt nhất nên uống rượu, tôi nghĩ lãnh đạo cơ quan cũng vì lý do này mà làm khó dễ , hai đứa cần điều dưỡng thân thể cho tốt, cố gắng trong vòng nửa năm có thai.”

      Hạ Chân Ngọc cũng buông đôi đũa xuống lời nào, biết tuy là Tống Quyên tình muốn có cháu nội, nhưng mà lại lấy chuyện tối ngày hôm qua của ra để tức giận. Sắc mặt Lý Nguy đỏ bừng bừng nhưng cách nào để phản bác, cha Lý Nguy khụ khụ tiếng cắt ngang câu chuyện, liếc mắt nhìn bạn già của mình cái, mở miệng :

      "Được rồi, yên tĩnh ăn cơm cho ngon , Chân Ngọc đừng nghe mẹ con lung tung, lấy công việc làm trọng, nhưng mà rượu vẫn là nên uống ít chút mới tốt, cũng cần lúc nào cũng thức đêm, chuyện đứa tuy là chuyện của các con, các con cũng có những ý nghĩ của riêng mình, nhưng mà ý kiến của cha mẹ già cũng hy vọng các con cân nhắc chút."

      Cha của Lý Nguy chuyện rất ôn hòa, ông cũng là nhân viên công vụ, làm việc tại Ủy ban huyện về người cao tuổi, đời sống trung thực khiêm tốn cách đây lâu được chuyển sang khu cán bộ cấp cao, sang năm về hưu, cho nên bình thường khi ở đơn vị đạt được danh hiệu siêng năng, cũng chưa từng có khuyết điểm gì.

      Hạ Chân Ngọc nhìn Lý Nguy lời nào cũng thể để cho tình cảnh rơi vào bế tắc như vậy, giọng :

      "Cha, mẹ, con và Lý Nguy chưa từng nghĩ tới việc sinh con, chỉ có điều là tạm thời vẫn còn chưa thích hợp, mẹ cũng biết công việc của con bây giờ vừa mới có chút chuyển biến tốt, Lý Nguy cũng muốn cố gắng phấn đấu trong công việc, cho nên chờ thêm thời gian nữa khi tình hình tốt hơn chúng con nhất định ......"

      đợi Hạ Chân Ngọc xong, Tống Quyên trực tiếp ngắt lời: "Tôi biết tại tiền lương của cao, đãi ngộ tốt, nhưng đến cùng cũng chỉ là nhân viên hợp đồng, chẳng qua là bây giờ có thể nhiều hơn trước chút, biết đâu trong tương lai lại có thay đổi sao. Nếu có con căn bản cũng có cản trở Lý Nguy phát triển nghiệp, cũng đừng tìm cớ để thoái thác, tôi hiểu Lý Nguy, từ đến lớn nó cũng chưa từng tự mình chủ trương điều gì cả, cũng có bị mê hoặc rồi lao vào như con thiêu thân để xảy ra chuyện gì đó.”

      Nhận thấy mẹ mình càng càng vô lý, giọng điệu của Lý Nguy cũng có chút nóng nảy: "Mẹ, mẹ đừng Chân Ngọc như vậy có được , là do con muốn sinh con, nhà chúng ra còn nợ dì Hai dì Ba tiền mua nhà đấy, làm gì có tinh lực để mà nuôi dưỡng đứa trẻ."

      Tống Quyên nghe xong lại có vẻ chịu bỏ qua: " Tôi còn tưởng rằng là như thế nào chứ, hóa ra là bởi vì chuyện tiền nong, có phải là cảm thấy muốn mỗi tháng đưa cho tôi 500 đồng phải ? cần phải lấy chuyện của dì Hai dì Ba ra để , cho tới bây giờ dì Hai dì Ba của Lý Nguy cũng có đề cập qua với tôi chuyện muốn tôi trả lại tiền, hai nhà các dì ấy cũng cần chút tiền này. Được rồi, từ nay về sau cần đưa tiền cho tôi nữa, lại có tiền để nuôi dưỡng đứa , cha Lý Nguy cũng là nhân viên công vụ vẫn còn tại chức đấy, chỉ cần và Lý Nguy bằng lòng chịu sinh đứa , mỗi tháng tôi cho hai đứa tiền hưu trí của tôi xem như bù vào.”

      Hạ Chân Ngọc cũng có chút tức giận, lúc trước mẹ Lý Nguy luôn miệng là nhà bà ta bỏ toàn bộ khoản tiền mua căn nhà cho và Lý Nguy, cũng gì đến chuyện vay tiền. Ngược lại, đến lúc kết hôn xong mới để cho Lý Nguy đến trước mặt than nghèo kể khổ vay nợ, nếu Lý Nguy phải bảo mỗi tháng đưa cho bà ta 500 đồng tiền sinh hoạt. Cho tới bây giờ bản thân cũng chưa từng quá câu dư thừa. tại bà ta lại là người có lỗi, nếu bây giờ vẫn cứ mực giải thích, mâu thuẫn chỉ có thể trở nên gay gắt.

      Rốt cục cha Lý Nguy ngồi yên nữa, ông quát:

      "Được rồi, im miệng hết cho tôi! Lý Nguy, mẹ nuôi lớn khôn như vậy chính là vì để cho cùng người lớn tranh luận à? Còn bà nữa, có chút tiền lương hưu này mà bà cũng dám đề cập đến sao? Tuy tôi là nhân viên công vụ nhưng có người nào biết đó là cơ quan đơn thuần, ngoại trừ số tiền lương cố định chút béo bở cũng có. Lý Nguy cũng có đạo lý, tiền nợ em Hai em Ba của bà trước tiên là vẫn phải hoàn trả, nếu ở gần như vậy, tuy là thân thích nhưng mà cũng thể để cho người nhà chúng ta ở trước mặt người khác cảm thấy nhà mình thấp kém nửa phần."

      Tống Quyên thấy chồng mình bắt đầu nổi cáu cũng thêm gì nữa, nhưng mà vẫn là thầm vài tiếng, ý tứ cũng chính là Hạ Chân Ngọc làm người khác bớt lo, mà bà ta nhất định trách con trai mình, từ đến lớn Lý Nguy đều rất nghe lời cha mẹ, hôm nay có thể chống đối bà ta như vậy, nhất định là do con dâu xúi giục.

      Hạ Chân Ngọc kìm nén tức giận cùng Lý Nguy trở về nhà. Lý Nguy cảm thấy thực là có lỗi với vợ của mình, vì vậy mềm mỏng nhận lỗi với Hạ Chân Ngọc. Hạ Chân Ngọc cũng khách khí :

      " cũng cần lời xin lỗi với em, dù sao chính là mẹ cho rằng chuyện gì cũng đều do em khởi xướng, mà ngay cả cha của đoán chừng cũng có ý nghĩ như thế, nếu như vậy."

      Lý Nguy lo lắng đến mức lòng dạ rối bời, sau khi Hạ Chân Ngọc vào toilet rửa mặt xong liền trực tiếp vào phòng ngủ đóng cửa lại, thèm để ý đến Lý Nguy đứng ngây ngốc ở ngoài cửa, tại bản thân cũng có lòng dạ nào mà an ủi ta.

      Hạ Chân Ngọc vừa ngủ dậy, nhìn thấy trong phòng vẫn là mảnh tối đen, cầm lấy di động nhìn xuống, sắp đến 4 giờ sáng rồi, Lý Nguy cũng có trở về phòng ngủ, nhìn xuyên qua khe cửa biết đèn trong phòng đối diện vẫn sáng, vì thế xuống giường mở cửa ra ngoài xem Lý Nguy làm cái gì, mở cửa phòng đối diện ra nhìn thấy phía trước mặt mình là Lý Nguy đeo tai nghe nhìn chằm chằm vào máy tính để chơi game, bàn còn bày ra 3, 4 lon bia trống rỗng.

      Nhìn thấy Hạ Chân Ngọc vào, Lý Nguy bỏ tai nghe xuống rồi đứng lên, Hạ Chân Ngọc biết ta khó chịu, bản thân cũng hết giận ít, vì thế : "Làm sao vậy, tức giận à?"

      Lý Nguy vội vàng xua tay: " có, có, thực có tức giận."

      " có tức giận vậy tại sao trở về phòng ngủ, lại còn uống nhiều rượu như vậy, định làm hả?"

      " có tức giận, chỉ có điều là cảm thấy mình rất vô dụng, làm cho em chịu uất ức, khiến cho cha mẹ cũng làm khó em."

      "Được rồi, là người nhà sao có thể cả ngày tương kính như tân (tôn trọng nhau như khách) được, thỉnh thoảng cũng phải có va chạm, hơn nữa chuyện sinh con sớm muộn gì cũng bị cha mẹ còn có cả cha mẹ em ra, dù cho cha mẹ có đề cập tới những người thân thích cũng hỏi, sao lại có thể đều đổ tại người được". Hạ Chân Ngọc phân tích vấn đề cho Lý Nguy nghe.

      Lý Nguy nghe xong cảm thấy đúng là có chuyện như vậy, ngượng ngùng nở nụ cười, tắt máy vi tính : "Thực xin lỗi, Chân Ngọc, khiến cho em lo lắng rồi, bây giờ ngủ ngay."

      Hạ Chân Ngọc quở trách : " ngủ , may là cơ quan ở gần nhà nên còn có thể ngủ thêm được lúc, em lấy chăn ra ghế sô pha nằm tạm trong chốc lát, trời cũng sắp sáng rồi."

      Lý Nguy giữ chặt Hạ Chân Ngọc : "Chân Ngọc, sai lầm rồi, em đúng là tức giận".

      Hạ Chân Ngọc cười ngừng: "Là do em chê người toàn mùi rượu, làm cho em chịu nổi, nghĩ linh tinh cái gì vậy?"

      Lúc này Lý Nguy mới hiểu được là Hạ Chân Ngọc trêu chọc ta, ta cười hắc hắc rồi ngủ.

      Tác giả ra suy nghĩ của mình: Trần trụi cảm ơn ủng hộ cùng mến của mọi người, nhưng mà dám cam đoan mỗi chương đền có thể làm cho mọi người vừa lòng, có thể là tình tiết, có thể là phong cách viết, mọi người nhất định phải ủng hộ nhiều hơn nhé!

      Last edited: 30/7/14

    2. chuotanmeo

      chuotanmeo Well-Known Member

      Bài viết:
      2,615
      Được thích:
      4,902
      Chương 15: Nổi lên xung đột (2)
      Edit: Tang Du
      Beta: Quảng Hằng

      Ngày giữa trưa thứ hai, Lý Nguy gọi điện thoại cho Hạ Chân Ngọc, mẹ ta muốn Hạ Chân Ngọc sau khi làm về đến đây, bảo Lý Nguy với Hạ Chân Ngọc đừng để ý đến chuyện tối hôm qua, đều là những lời vô tâm mà thôi, Lý Nguy đây được xem như là mẹ ta nhận lỗi, Hạ Chân Ngọc cười cười chuyện cũng có gì, tương lai vẫn là phải chung sống hòa thuận với nhau.

      Lý Nguy còn qua hai ngày nữa là đến sinh nhật 79 tuổi của bà ngoại, cả gia đình đều phải đến để chúc mừng, bởi vì mọi người đều làm cho nên quyết định chọn ngày thứ Bảy, dì Ba ta chọn được khách sạn rồi, bảo Hạ Chân Ngọc nếu thứ Bảy phải tăng ca hãy xin phép lãnh đạo nghỉ. Hạ Chân Ngọc đồng ý, tắt điện thoại xong có chút lo lắng, sinh nhật 79 tuổi của bà ngoại cũng chưa phải là mừng thọ, đưa quà gì cho thích hợp đây, nếu đưa món quà quý giá quá về sau có biện pháp giải quyết, nhưng cũng thể quá mức giản dị. Điều kiện trong nhà dì Hai dì Ba của Lý Nguy đều cực kỳ tốt, hơn nữa cũng rất thích ở trước mặt mọi người thể điều này.

      Tan tầm trở về nhà hỏi Lý Nguy có ý kiến gì , kết quả là Lý Nguy lại lo lắng về việc này: "Em cần lo lắng, quà tặng mẹ cùng dì Hai, dì Ba cũng thương lượng được rồi, chúng ta là con cháu hơn nữa điều kiện kinh tế cũng bình thường, cho nên dì Hai chỉ bảo ngày đó đặt cho bà ngoại cái bánh sinh nhật mang đến là được, hết thảy những việc khác cần chúng ta quan tâm. À, đúng rồi, khách sạn là dì Ba bỏ tiền ra đặt trước."

      Hạ Chân Ngọc ngờ rằng người nhà họ Lý suy nghĩ khá chu đáo, đặt bánh sinh nhật cũng tệ, cũng tốn quá nhiều tiền, nhưng lại hợp với hoàn cảnh, liền thêm điều gì nữa .

      Thứ Bảy này Hạ Chân Ngọc cũng có nhiệm vụ tăng ca, cho nên dựa theo thời gian hẹn liền cùng Lý Nguy chuẩn bị cho tốt, đến dưới lầu chờ những người họ hàng nhà Tôn Hải cùng đến khách sạn, kết quả là đợi đến gần nửa giờ cũng thấy bóng dáng người nào cả, nghĩ tới nên gọi điện thoại hỏi chút xem sao, thấy đoàn người nhà Lý gia vô tư chậm rãi tới, cha mẹ Lý Nguy ở bên trong, còn chồng dì Hai cùng chồng dì Ba của Lý Nguy chia nhau dìu đỡ ông ngoại và bà ngoại.

      Dì Ba của Lý Nguy ăn mặc vẫn còn rất trẻ trung, thấy Lý Nguy và Hạ Chân Ngọc liền nở nụ cười: "Các cháu đến lúc nào vậy? Chúng ta ở tầng chuyện lát , ngờ rằng thời gian lại trôi qua nhanh như vậy, có sốt ruột ?." xong liền nhìn Hạ Chân Ngọc.

      Hạ Chân Ngọc thèm để ý cười cười: " sao ạ, dì Ba, thời tiết tốt như vậy cháu cùng Lý Nguy vừa vặn có thể sưởi nắng dưới ánh mặt trời."

      Ngay sau đó dì Ba : " lát nữa Lý Nguy ngồi xe của dì, Chân Ngọc xe của dì Hai, cháu cùng mẹ chồng cháu đưa ông ngoại và bà ngoại tới khách sạn trước, dì cùng Lý Nguy lấy bánh sinh nhật."

      Dì Hai, dì Ba Lý Nguy còn có cả cậu nữa, nhà nào cũng là vợ chồng mỗi người chiếc xe, cho nên tuy rằng nhiều người nhưng mà cũng sợ đủ chỗ ngồi. Ngồi xe dì Hai, dì Hai liền hỏi Hạ Chân Ngọc vài câu về tình hình công việc, sau đó còn : "Chân Ngọc à, bây giờ cháu có thể có được cơ hội tốt như vậy dễ dàng gì, cháu phải biết quý trọng, hiếm khi được lãnh đạo coi trọng như thế. Nếu có việc gì cần, cháu cần khách khí, dì và chồng dì đều có thể giúp đỡ cháu."

      Dì Hai, chồng dì Hai và cả dì Ba của Lý Nguy đều công tác tại Bộ Tư pháp thành phố, chồng dì Ba là tổng biên tập của tờ báo về pháp luật, nghề nghiệp đều rất nở mày nở mặt. Hơn nữa, con dì Ba được gả cho mối tốt, ấy được gả cho con trai của Cục trưởng Cục Quản lý xuất nhập khẩu ở phương Nam, tại thường xuyên luân phiên sống ở hai nơi là Canada và Singapore. Bởi vì được gả cho mối tốt, nên ngay cả con của dì Hai cũng được bố trí làm việc tại ngành hải quan thành phố, hơn nữa còn là biên chế chính thức.

      Hạ Chân Ngọc nghe xong lời của dì Hai Lý Nguy lời cảm ơn, cũng thêm cái gì, nhưng dì Hai còn thêm: "Cháu xem ở nhà chúng ta, ngoại trừ Lý Nguy và hai đứa đồng lứa những người khác đều ở đây, con của cậu Lý Nguy năm nay cũng phải thi đại học, nó quyết định học ở Hongkong. Cho nên cho cùng chỉ còn hai người các cháu là ở cùng mọi người, có nhiều người lớn quan tâm chăm sóc như vậy, cháu và Lý Nguy phải nắm bắt thời gian sớm chút sinh đứa trẻ, những việc khác cũng cần vợ chồng son hai đứa phải trông nom, chúng ta đều có thể giúp đỡ hai đứa.”

      Ngừng chút bà ta lại tiếp tục : "Còn nữa, dì và dì Ba cũng chưa nghĩ tới chuyện muốn các cháu phải trả lại tiền. Cháu có biết, chị cả của dì cũng chịu khổ nửa đời người, khi dì và dì Ba Lý Nguy ở bên ngoài làm việc, đều là mẹ chồng cháu ở nhà chăm sóc ông ngoại và bà ngoại, cả đời này chị ấy cũng có cơ hội ra ngoài rèn luyện thực tế, chị ấy bỏ lỡ rất nhiều cơ hội phát triển. Cho nên khi chị cả muốn mua nhà mới cho hai đứa, chúng ta đều đặc biệt bằng lòng cho mượn tiền, cũng cần các cháu hoàn lại, về điểm này cháu có thể yên tâm.”

      Hạ Chân Ngọc vừa nghe xong lời này liền biết Tống Quyên nhất định là ở trước mặt người nhà mẹ đẻ của bà ta chuyện xảy ra hôm qua, nếu dì Hai của Lý Nguy cũng những lời này, còn đặc biệt sắp xếp đem và Lý Nguy tách ta, là cố ý muốn mấy lời này cho nghe.

      Có trả hay trả tiền cùng Hạ Chân Ngọc có quan hệ gì, căn nhà này phải là đủ tiền mua, cũng phải là cần căn nhà lớn, tiền cũng phải là do mượn, bây giờ xem ra lại muốn đổ hết lên đầu , trong lòng rất tức giận nhưng cũng chỉ là cười cười vẫn lời nào.

      Dì Hai của Lý Nguy mặc kệ Hạ Chân Ngọc nghĩ như thế nào, dù sao bà ta cũng đúng lúc, chỉ cần phải là kẻ ngu ngốc đoán chừng bị mất hứng, bà ta cũng cần trả lại tiền, chỉ là để xem từ nay về sau còn có thể cái gì đó khiến cho chị cả mình bị ức hiếp nữa !

      Đến khách sạn nhân viên phục vụ liền chỉ đường vào gian phòng đặt trước, khách sạn này khá là nổi tiếng ở khu vực này, giá cả ở đây cũng tương đối là cao. Hạ Chân Ngọc nghĩ dì Ba của Lý Nguy cũng là người xài tiền tiếc, dẫu sao cũng rất nhiều người tham gia bữa tiệc này.

      Khi Lý Nguy và dì Ba của ta lấy bánh ngọt trở về đồ ăn cũng được dọn đầy đủ bàn. Lý Nguy mua cái bánh sinh nhật rất hoành tráng và đẹp đẽ, đặt tại cái bàn chính giữa đặc biệt còn có cả lời chúc mừng sinh nhật.

      Lúc này dì Ba của Lý Nguy đứng lên vui vẻ : "Hôm nay mọi người đều tụ cùng chỗ để chúc mừng sinh nhật mẹ, tôi hết sức vui vẻ, hơn nữa ngày hôm qua San San ở Canada gửi về video clip chúc bà ngoại cùng ông ngoại sống lâu trăm tuổi, với lại còn gửi về phong thư chúc mừng và bưu phẩm, tôi nhận được và lấy ra cho mọi người đọc."

      Tiếp theo đó bà ta liền dạt dào tình cảm đọc bức thư mới được gửi về của đứa con và con rể mà bà ta vẫn luôn hãnh diện, nội dung bức thư vô cùng văn vẻ, ở tại đây ngoại trừ Hạ Chân Ngọc chỉ có Tống Quyên là bị cảm động. Tống Quyên vốn là hiểu được tình cảm mà người ta muốn bày tỏ, còn Hạ Chân Ngọc đúng là có tình cảm sâu đậm đối với những người ở chỗ này như vậy, cho nên chỉ là tán thưởng tài văn chương còn những thứ khác có cảm giác.

      Sau khi đọc xong bức thư bản thân dì Ba cũng rơi nước mắt vì cảm động. Hạ Chân Ngọc cảm thấy bà ta khóc phần lớn là do bà ta nhớ tới con mình. Tiếp theo là mọi người bắt đầu tặng quà, trước tiên với tư cách là con cả Tống Quyên đưa cho bà cái hồng bao, vừa nhìn cũng biết có bao nhiêu phân lượng, bà cụ cũng muốn nhận, là trong nhà con cả cũng khá giả gì, nên cũng cần phải tặng quà, kết quả là sắc mặt cha Lý Nguy trở nên khó coi, vẫn là mọi người khuyên nhủ bà cụ mới miễn cưỡng nhận lấy

      Đợi cho con thứ hai và con thứ ba đến, tiền lì xì đương nhiên ít, hai người đều là vạn đồng tiền mừng thọ, làm bà ngoại và ông ngoại của Lý Nguy vui đến thể khép miệng được, đến phiên mợ của Lý Nguy sắc mặt khó coi, chỉ có 5 ngàn đồng

      Tống gia và mẹ Lý Nguy đồng lứa, có tổng cộng ba người con nhưng chỉ có đứa con trai, vẫn là ít nhất, cho nên ba bà và thêm mẹ chồng, nghe Lý Nguy kể người mợ này niều năm qua chịu ít thiệt thòi từ bốn người phụ nữ này, cũng dễ dàng gì, hơn nữa mỗi khi đến trường hợp này gần như hề có cảm giác tồn tại

      Khi các trưởng bối đưa xong quà tặng rồi, điều làm cho Hạ Chân Ngọc ngờ tới là hai người con của dì Hai cùng dì Ba cũng sớm đem quà tặng gửi qua bưu điện đến đây. Con dì Hai tặng khối ngọc bội rất đẹp, nghe dì Hai giới thiệu giá của miếng ngọc này cũng gần hai vạn đồng. Ngay sau đó dì Ba cũng cầm quà tặng của con mình là San San đem ra, đó là bộ trang sức bằng vàng, tuy rằng vàng rất thông thường, nhưng Hạ Chân Ngọc biết bộ trang sức bằng vàng như vậy ở tại cửa hàng cũng có giá vài vạn. Mà ít nhất là con của cậu là Bình Bình cũng lấy ra món quà thủ công tự tay ấy làm đưa cho bà cụ, bà cụ đối với đứa cháu duy nhất này là cực kỳ quý mến.

      Điều này cũng phải làm cho Hạ Chân Ngọc cảm thấy nhất khó xử, bởi vì dì Hai của Lý Nguy còn thêm: "Mẹ, bánh sinh nhật hôm nay là do hai vợ chồng Lý Nguy đặt, xem như là tặng quà sinh nhật cho mẹ."

      Dì Ba lại theo sau : "Đúng rồi, khi San San ở Hongkong mua bộ trang sức bằng vàng này, bởi vì chi phí cao, cho nên cửa hàng vàng còn đưa cái vòng có khảm viên kim cương dù sao cũng có người đeo vậy đưa cho Chân Ngọc đeo ."

      Hạ Chân Ngọc đầu "Ông" tiếng lập tức thiếu chút nữa nổ tung, ràng đây là bị hai người em của Tống Quyên ngấm ngầm mưu tính, nếu trước đó tiêu chuẩn của quà tặng, dù cho có tiền nhưng bỏ ra mấy ngàn đồng làm quà tặng cũng thành vấn đề, vậy mà mấy người đó lại với Lý Nguy là chỉ cần chuẩn bị bánh sinh nhật là được, khiến cho nghĩ là mọi người cũng quá xem trọng việc tặng quà. Bây giờ lại bị đánh úp cái khiến cho trở tay kịp. Bọn họ đương nhiên chê cười Lý Nguy, bởi vì Lý Nguy còn ở đó cười hềnh hệch mà, bản thân ta hoàn toàn thèm để ý từ đến lớn mấy người dì đó làm ra sao, như vậy việc này ràng là làm cho cảm thấy xấu hổ.

      Bà ngoại Lý Nguy nghe hai con xong, có chút gật đầu còn thẳng là Lý Nguy nên đặt chiếc bánh ngọt lớn như vậy, lãng phí tiền, còn bảo dì Ba ta đưa tay ra nhìn đồng hồ. Hạ Chân Ngọc lấy cớ toilet để rời khỏi gian phòng đó, nán lại ở bên ngoài hồi lâu cũng muốn quay trở lại, lát sau Lý Nguy ra tìm, thấy Hạ Chân Ngọc ngồi ở khu nghỉ ngơi tại đại sảnh, qua ôm lấy bả vai hỏi: "Làm sao lại vào vậy?"

      Hạ Chân Ngọc thấy dáng vẻ giống như cũng có chuyện gì xảy ra của Lý Nguy vừa tức giận lại vừa vừa bất đắc dĩ, đành phải : “ khí bên trong tốt lắm, em có chút buồn nôn, muốn ngồi ở đây nghỉ ngơi trong chốc lát.”

      "Ừ, vậy ở đây chờ em, đợi em cảm thấy tốt hơn chút hai chúng ta cùng nhau vào."

      " cần, em ngồi ở chỗ này mình là được, cứ vào , hai người chúng ta hai đều ở bên ngoài tốt lắm." Hạ Chân Ngọc thầm nghĩ muốn chỉ mình ở lại.

      Lý Nguy suy nghĩ chút, liền hướng về phía nhân viên phục vụ muốn cốc nước trà nóng đưa cho Hạ Chân Ngọc, rồi ta trở lại gian phòng đó.

      Khoảng mười phút trôi qua, đành cam chịu số phận đứng dậy, cho dù nguyện ý cũng thể vẫn vào, vừa mới tới trong đại sảnh đúng lúc nhìn thấy dì Ba và chồng bà ta cũng ra, chắc phải là tới tìm chứ?

      còn suy nghĩ bọn họ nhìn thấy Hạ Chân Ngọc, hai người tới, dì Ba nhìn Hạ Chân Ngọc : "Nghe Lý Nguy cháu thoải mái, có gì chuyện gì chứ? Bà ngoại ngừng hỏi cháu ở đâu, nếu cháu cảm thấy có chút tốt hơn vào thôi." Vẻ mặt tràn đầy chế giễu.

      Hạ Chân Ngọc giả vờ như phát ra, vừa định muốn vào, chợt nghe thấy tiếng ngạc nhiên của chồng dì Ba thốt lên: "Ồ! Các người nhìn xem đó có phải là Chu thị trưởng ?"
      Last edited: 30/7/14
      Seen.173, hikari2088, Chôm chôm12 others thích bài này.

    3. chuotanmeo

      chuotanmeo Well-Known Member

      Bài viết:
      2,615
      Được thích:
      4,902
      Chương 16: Tỏ thái độ
      Edit: Tang Du
      Beta: Quảng Hằng

      Nghe xong lời chồng mình , dì Ba của Lý Nguy nhìn nhìn xung quanh, sau đó rất hưng phấn : “Là ta, là ta, tuyệt đối đúng là Chu thị trưởng, ngờ rằng hôm nay chúng ta có thể nhìn thấy Chu thị trưởng!” xong hai người bận tâm tới Hạ Chân Ngọc, mà nhìn chằm chằm vào hướng mà Chu Cẩn Vũ ở đó.

      “Nhanh nhanh gọi hai chị ấy ra đây, nếu tiến vào thuê chung gian phòng , biết mấy người bọn họ ở phòng nào nữa”. Dì Ba đẩy đẩy chồng của mình, ý bảo ông ta trở về gọi người trong nhà ra đây, thể bỏ qua cơ hội nhìn thấy Chu Cẩn Vũ, nhưng chồng dì Ba lại để ý.

      Hạ Chân Ngọc nghe giọng điệu của chồng dì Ba Lý Nguy khi vừa mới nhận ra Chu Cẩn Vũ, còn tưởng rằng bọn họ cùng với Chu Cẩn Vũ có qua lại chứ, kết quả chẳng qua là giống như người hâm mộ trông thấy thần tượng mà thôi, nhìn dáng vẻ của bọn họ là muốn chờ xem Chu Cẩn Vũ tiến vào gian phòng nào rồi mới rời . Hạ Chân Ngọc cũng xoay người lại, quả nhiên thấy Chu Cẩn Vũ bị đám người rất đông vây quanh, ngoại trừ hai người ngoài nhìn lạ mặt, còn lại mọi người đều là thuộc hạ của Chu Cẩn Vũ, Đỗ thư ký ở đó chỉ là nhìn thấy Trương trưởng phòng đâu.

      Chu Cẩn Vũ mỗi ngày đều phải tham gia những bữa tiệc như vậy thấy mệt mỏi sao, cho dù khách sạn cao cấp tới đâu nhưng ăn nhiều cũng thấy mệt mỏi chứ. Hạ Chân Ngọc nhàm chán suy nghĩ, lại thấy Đỗ thư ký hướng về phía nhìn nhìn. liền phát hoảng, thấy Đỗ thư ký nhìn cười cười, vì thế cũng thừa dịp người khác chú ý hơi chút gật đầu chào. Sau đó chỉ thấy Đỗ thư ký cùng Chu Cẩn Vũ gì đó, Chu Cẩn Vũ vừa nghe vừa xoay đầu lại hướng sang bên này nhìn thoáng qua. Hạ Chân Ngọc bị nhìn thấy liền đổ mồ hôi lạnh toàn thân, vị họ Chu này định đến đây chào hỏi chứ.

      Sợ cái gì cái đó đến, quả nhiên Chu Cẩn Vũ mang theo người tới, Hạ Chân Ngọc vội vàng cúi đầu, trong lòng còn ôm tia may mắn, hy vọng Chu Cẩn Vũ chỉ là muốn tới gian phòng của mà thôi.

      “Chân Ngọc, trùng hợp, em cũng ở trong này ăn cơm sao?” Giọng của Chu Cẩn Vũ mang theo ý cười vang lên ở đỉnh đầu của .

      Hạ Chân Ngọc cần nhìn cũng biết vẻ mặt tại của hai người ở bên cạnh là như thế nào, đơn giản chính là há miệng, trợn mắt, vẻ mặt đông cứng lại. ngẩng đầu lên cười : “Đúng vậy, trùng hợp ngẫu nhiên”.

      “Hai vị này là…….? Chu Cẩn Vũ cũng có ý định chào hỏi xong rồi , ngược lại còn muốn Hạ Chân Ngọc giới thiệu hai người thất thần đứng ở bên cạnh .

      Hạ Chân Ngọc giới thiệu qua loa dì Ba cùng chồng dì Ba của Lý Nguy cho , lúc này hai người kia dường như mới trở lại bình thường, nhưng cũng dám bắt tay với Chu Cẩn Vũ chỉ là cúi đầu, ngừng : “Xin chào Chu thị trưởng, xin chào Chu thị trưởng”. Hoàn toàn có dáng vẻ khoa trương như ngày thường.

      Chu Cẩn Vũ cười cười bảo bọn họ cần khách sáo, lại thuận miệng hỏi câu là có phải là bữa tiệc gia đình hay , kết quả là dì Ba Lý Nguy đem toàn bộ chuyện này ra giống như là báo cáo công việc. Chu Cẩn Vũ nghe xong nhìn bọn họ : “Hóa ra hôm nay là sinh nhật trưởng bối, tình cờ biết được, nếu chê tôi cũng muốn đến gặp cụ bà, được chứ?”

      Nhìn đôi vợ chồng kia kích động đến mức sắp quỳ xuống trước Chu Cẩn Vũ, trong lòng Hạ Chân Ngọc vốn là rất vui sướng lại vừa cảm thấy mất mặt thay cho bọn họ, đối với Chu Cẩn Vũ lễ phép : “Chuyện này chúng tôi làm sao dám đảm đương, Chu thị trưởng chắc hẳn còn có việc quan trọng, chúng tôi làm chậm trễ việc của ngài.”

      Chu Cẩn Vũ nhìn Hạ Chân Ngọc cười đến chân thành: “ chậm trễ, hôm nay tôi cũng chỉ là cuộc tụ tập với bạn bè mà thôi, bọn họ cũng muốn tham gia chúc mừng sinh nhật cụ bà.” vừa dứt lời, những người bên cạnh đều vâng.

      Hạ Chân Ngọc đành phải dẫn nhóm người này trở về gian phòng đó, đám người Tống gia vừa vừa cười bỗng chốc bị nhiều người như vậy tiến vào làm cho sửng sốt, cậu của Lý Nguy còn trách móc câu: “Haizz, phải là các người nhầm phòng đó chứ?

      Dì Ba của Lý Nguy vội vàng quát ông ta dừng lại, rồi cực kỳ đắc ý với mọi người: “Hôm nay chúng ta đúng là có thể nở mày nở mặt rồi. Mẹ, mẹ xem Chu thị trưởng cũng đến chúc mừng sinh nhật mẹ.” Bà ta giống như là bà ta mời Chu Cẩn Vũ đến.

      Những người có mặt ở chỗ này mặc dù có sửng sốt chút, nhưng lập tức liền “rào rào” tiếng, tất cả đều đứng lên ngay tức khắc. Dì Hai và chồng dì Hai của Lý Nguy thoáng cái xông tới đây, khiêm tốn hướng về phía Chu Cẩn Vũ tự giới thiệu, Hạ Chân Ngọc cảm thấy bọn họ đúng là đọc bản lý lịch.

      Ông ngoại cùng bà ngoại lại kích động đến mức toàn thân run lên, còn Lý Nguy lại có vẻ mặt sùng kính, muốn tiến tới phía trước để lại gần nhưng mà bước chân lại dám di chuyển. Sau đó vẫn là Đỗ thư ký bảo tất cả mọi người ngồi xuống, để cho Chu Cẩn Vũ chuyện.

      Mọi người nghe xong tuy rằng đều về đến chỗ ngồi, nhưng cũng làm như thế nào được để kiềm chế niềm vui sướng, cũng may Bình Bình phản ứng khá nhanh, cầm lấy máy ảnh lên để chụp.

      hề ngoài ý muốn Đỗ thư ký sắp xếp cho Chu Cẩn Vũ ngồi bên cạnh Hạ Chân Ngọc. Sau khi ngồi xuống Chu Cẩn Vũ thân thiết ” “Hôm nay tuy là trùng hợp ngẫu nhiên nhưng cũng là duyên phận, nếu phải là nhìn thấy Hạ Chân Ngọc, cũng thể đến chúc mừng sinh nhật. Bà, vợ cháu ngoại bà là người rất được, rất có khả năng. Trong công việc ở thành phố ấy là người có trách nhiệm, biểu cực kỳ xuất sắc, tôi rất xem trọng ấy”.

      Những người có mặt ở đó nghe xong cũng chỉ là gật đầu, điều gì khác họ cũng lên lời, Chu Cẩn Vũ còn : “Nếu hôm nay là sinh nhật bà, cháu liền kính bà ly, chúc bà sống lâu trăm tuổi. Chân Ngọc, ly này, em uống cùng tôi nhé.” xong liền đem ly rượu đó uống cạn, Hạ Chân Ngọc cũng chỉ có thể nghe theo uống vào ly, dù sao Chu Cẩn Vũ vì có quan hệ với nên mới tới, chủ liền thuận theo khách.

      Hai người bọn họ uống xong, những người khác cũng đều lấy chén rượu của mình uống vào. Sau đó Chu Cẩn Vũ còn có việc liền dẫn người rời , đám người bọn vừa , bên trong gian phòng liền yên tĩnh trở lại, đồng thời tất cả đều quan sát Hạ Chân Ngọc, nhưng ánh mắt thay đổi, dì Hai của Lý Nguy thử dò hỏi : “Chân Ngọc, cháu quen biết với Chu thị trưởng?”

      tại Hạ Chân Ngọc là lòng muốn cảm ơn Chu Cẩn Vũ, mặc kệ mục đích của là gì, nhưng cuối cùng cũng giúp cho xả giận trước mặt những người ở đây, vì thế cười cười : “Cháu sao có thể cùng Chu thị trưởng quen biết chứ! Chỉ có điều là cháu cũng có mấy lần theo mấy người chủ nhiệm chỗ cháu báo cáo công việc ở thành phố nên có gặp qua thôi.”

      “Chỉ là gặp qua vài lần hả, nhưng mà thị trưởng rất có ấn tượng với cháu, rất sau sắc nha, khó trách chị dì thường xuyên khen cháu công tác xuất sắc đấy, hóa ra đúng là giỏi giang như vậy, phải biết rằng có thể để cho Chu thị trưởng lưu lại ấn tượng tốt là phải tu luyện mấy đời mới may mắn như thế, về sau cháu cần phải tiếp tục cố gắng hơn nữa.” Giọng của dì Hai Lý Nguy trở nên gần gũi hơn.

      Dì Ba lại có chuyển biến nhanh như dì Hai, con của dì ta lấy chồng cũng kém, hơn nữa Chu thị trưởng chẳng qua là cảm thấy Hạ Chân Ngọc có khả năng thôi, dù thế nào nữa chẳng qua cũng chỉ là nhân viên ngoài biên chế, chẳng lẽ còn có thể phát triển được đến đâu? Hoàn toàn chút cũng có thể giúp được việc gì đối với con đường làm quan của người nhà bọn họ, biết chị Hai ân cần như vậy làm cái gì.

      Lý Nguy và cha mẹ ta cũng cực kỳ cao hứng, đặt biệt là Lý Nguy và cha ta, đối với việc Hạ Chân Ngọc có thể được Chu Cẩn Vũ coi trọng như vậy là cảm thấy phi thường ngạc nhiên mừng rỡ. Mà Tống Quyên lại còn cảm thấy, trước mắt nhiều nhân viên công vụ cùng họ hàng thân thích như vậy, Chu thị trưởng lại đem đến thể diện cho con dâu bà ta, khiến cho chuyện quà tặng đơn giản vừa rồi của nhà bà ta lập tức được gạt bỏ yên ổn. Đây là lần đầu tiên bà ta với tư cách là chị cả lại có thể ở trước mặt cha mẹ và các em mình lại vượt trội hơn như thế, những người nhà Lý gia bọn họ có thể trở thành trung tâm bàn tiệc.

      Những người khách lại hỏi chút về chuyện liên quan đến Hạ Chân Ngọc và Chu Cẩn Vũ, nhưng Hạ Chân Ngọc chỉ trả lời “ ràng lắm”, “ biết”, mọi người thấy quả thực muốn , cũng lại xoay quanh đề tài này nữa, chỉ là khi mọi người tán gẫu cửa phòng lại bị mở ra, người vào lại là Đỗ thư ký.

      Mọi người nhìn thấy ta vào tuy có chút khó hiểu nhưng tất cả vẫn lại đứng lên, Đỗ thư ký mỉm cười bảo bọn họ ngồi xuống, và : “Mọi người nhanh chóng ngồi xuống , cần phải khách khí như thế, Chu thị trưởng bảo tôi đến đây tặng quà sinh nhật cho cụ nhà.” xong liền đưa qua cái thẻ, dì Ba Lý Nguy vội vàng nhận lấy, cũng dám ở ngay tại chỗ nhìn xem cái này là cái gì, nhưng mà ngừng lời cảm ơn.”

      Đỗ thư ký cười cười, lại quay sang với Hạ Chân Ngọc: “Nếu ngại mọi người trong nhà , Chu thị trưởng muốn mời sang bên đó, ngài ấy có chút công việc muốn bàn bạc.”

      Có kẻ ngốc mới tin tưởng những lý do này, Hạ Chân Ngọc vừa định cự tuyệt, những người khác gấp đến mức thể chờ được, thay trả lời: “ thành vấn đề, thành vấn đề, chúng tôi ngại, Chu thị trưởng quá khách khí, còn tặng quà nữa! Chân Ngọc, cháu mau sang đó, công việc là quan trọng hơn.”

      Hạ Chân Ngọc thực sắp bị áp lực của những người họ hàng thân thích này làm cho tức chết rồi, làm sao lại chịu động não suy nghĩ chút như vậy, Chu Cẩn Vũ là lãnh đạo cấp cao, làm sao có thể có công việc cần thảo luận với , nhưng mà cũng có biện pháp nào đành phải đứng dậy qua, lúc gần còn giọng với Lý Nguy bảo với ta hơn nửa giờ nữa sang bên đó tìm .

      Lý Nguy có chút hiểu, nhưng cũng vẫn đồng ý với . Sau đó Hạ Chân Ngọc cùng Đỗ thư ký ra khỏi phòng, người nhà Tống gia lập tức ồn ào mở ra, tất cả đều vội vã nhìn xem quà tặng của Chu Cẩn Vũ là gì. Chồng của dì Ba Lý Nguy nhìn thấy tấm các liền giật mình : “Đây là thẻ quà tặng ở Bác Văn Hiên, khó có thể tin được, cái này rất có giá trị”.

      Những người có mặt liền hiểu , nghe xong ngẩn cả người ra, bà ngoại Lý Nguy biết Bác Văn Hiên là cái gì liền tiếp tục truy hỏi đến cùng, chồng của dì Hai Lý Nguy : “Mẹ, Bác Văn Hiên là cửa hàng đồ cổ nổi tiếng, tất cả các vật phẩm bên trong đều có giá trị xa xỉ, Chu thị trưởng đưa tặng cái thẻ này là có thể trực tiếp mua đồ ở trong đó nhưng cần trả tiền. Nhìn đến mặt sau của chiếc thẻ này có đóng dấu, điều này có nghĩa là chúng ta có thể tùy ý mua đồ.

      Tiếp theo ông ta còn thêm: "Nhưng cái này cũng có chút khó khăn, tôi nghe thấy lãnh đạo đơn vị chúng tôi qua, đồ ở Bác Văn Hiên mấy chục vạn cũng tính là loại kém, Chu thị trưởng tặng quà cũng quá quý trọng, chúng ta có khả năng nhận nổi đâu."

      Tất cả mọi người đều cảm thấy có chút khó xử, cũng biết làm như thế nào cho phải, dì Ba Lý Nguy lại nhìn thông suốt: “Có cái gì mà khó xử, người ta là Chu thị trưởng, nếu tặng quà tất nhiên trước khi gửi phải cho là thích hợp mới cho người đưa tới, chúng ta cũng cần ở đây nghĩ đông nghĩ tây, ngược lại bản thân tôi cho rằng như vậy cũng rất tốt, việc này được coi như là chúng ta thiếu người ta nhân tình, về sau nếu có cơ hội có thể hoàn lại cho Chu thị trưởng phần nhân tình này, lúc đó chẳng phải là chúng ta nhân cơ hội này để kết giao tốt sao.”

      Mọi người nghe xong phân tích của bà ta, cảm thấy cũng có mấy phần đạo lý, cũng hiểu để có thể có được cơ hội làm cho Chu Cẩn Vũ tặng quà bọn họ giống như vậy gần như là có, vì thế cũng muốn nghĩ nhiều như vậy, mặc kệ như thế nào hôm nay là thập phần hãnh diện, rồi lại ồn ào là cơm nước xong phải đem mấy tấm ảnh Bình Bình chụp rửa ra, mỗi nhà phát mấy tấm đẹp để mang đến cơ quan khoe khoang.

      Hạ Chân Ngọc theo Đỗ thư ký vào gian phòng Chu Cẩn Vũ ngồi, đoán chừng bọn họ xong việc chính, bây giờ chắc là uống rượu chuyện phiếm, thấy cả hai vào bọn họ đều cười cười, Đỗ thư ký để cho Hạ Chân Ngọc ngồi cạnh bên người Chu Cẩn Vũ, còn ta trở về chỗ ngồi của mình. Hạ Chân Ngọc ngồi xuống, nhìn thấy bộ đồ ăn cũng chuẩn bị tốt cho , quay đầu nhìn sang thấy Chu Cẩn Vũ cười đến sáng lạn, liền tức giận : “ muốn làm cái gì?”

      Vẻ mặt của Chu Cẩn Vũ thay đổi, gắp cho Hạ Chân Ngọc chút đồ ăn: “Trước tiên hãy ăn món này ”.

      Hạ Chân Ngọc để ý đến , : “Tôi ăn gì cả, mọi người nhà tôi đều ở đây, cho người gọi tôi đến chỗ làm cái gì, lần trước những lời tôi có hiểu sao, hay là cố ý chỉnh tôi?”

      Chu Cẩn Vũ nghe xong nhìn Hạ Chân Ngọc : "Yên tâm , bọn họ quan tâm em làm cái gì, chỉ món quà kia cũng đủ làm cho bọn họ mơ mơ màng màng trong khoảng thời gian.”

      " tặng cái gì? đúng, đưa cái gì là chuyện của , liên quan tới tôi!" Hạ Chân Ngọc có thể khẳng định cái thẻ vừa rồi Đỗ thư ký đưa qua nhất định tầm thường.

      “ Được, được. Là tự nguyện đưa, chút liên quan tới em cũng có. Thôi được rồi, nếu em đói ngồi đây cùng với lát”. Chu Cẩn Vũ thoải mái .

      tại Hạ Chân Ngọc cảm thấy rất mệt mỏi, những lời này của Chu Cẩn Vũ là có lý lẽ sao, cũng muốn tiếp tục cùng chuyện, chỉ chờ lát nữa Lý Nguy tìm đến là có thể rời khỏi chỗ này.

      Ai ngờ qua nửa giờ, vẫn thấy Lý Nguy đến đây, có chút sốt ruột, thấy Chu Cẩn Vũ cùng người khác chuyện, liền lấy điện thoại di động ra gọi cho Lý Nguy: "Này, Lý Nguy, ở đâu? phải tới tìm em sao?"

      Giọng của Lý Nguy có chút khó xử: "Chân Ngọc, em đừng có sốt ruột, cũng muốn tìm em, nhưng mà mẹ và các dì cũng có cho tới làm phiền em và Chu thị trưởng, cũng cảm thấy, qua tìm em được tốt lắm, hai người bàn bạc công việc, nếu qua lại làm cho người ta vừa ý.”

      Hạ Chân Ngọc cho rằng Lý Nguy bị ảnh hưởng của những người họ hàng thân thích có thuốc nào cứu đươc. tắt điện thoại, suy nghĩ chút rồi với Chu Cẩn Vũ: “Tôi toilet”.

      Chu Cẩn Vũ nhìn : "Được, cùng em."

      Hạ Chân Ngọc thể tin, : "Tôi toilet theo tôi làm gì?

      "Đúng lúc cũng muốn ra ngoài hít thở khí, thôi." xong liền đứng lên chờ Hạ Chân Ngọc.

      Nhìn thấy những người khác nhìn và Chu Cẩn Vũ, đành phải đứng lên cùng Chu Cẩn Vũ ra ngoài gian phòng này. Trong lòng thầm mắng Chu Cẩn Vũ nhiều chuyện. Vốn là định lấy cớ toilet sau đó trực tiếp về nhà, về đến nhà gửi lại cho Chu Cẩn Vũ tin nhắn liền xong việc, nhưng mà tại thể thực được rồi.

      Từ toilet ra thấy Chu Cẩn Vũ đứng ở chỗ ngoặt, tới và : "Thời gian hơi muộn, tôi về nhà trước."

      Chu Cẩn Vũ : "Em vội vàng làm cái gì, chờ bữa tiệc kết thúc đưa em về."

      Hạ Chân Ngọc khéo léo từ chối: " dám làm phiền , ở bên ngoài còn có rất nhiều người, rất an toàn, chờ tôi đến nhà lại gửi tin nhắn cho nhé." xong dĩ nhiên muốn trực tiếp vượt qua Chu Cẩn Vũ để rời .

      nghĩ tới lại bị Chu Cẩn Vũ vươn tay kéo trở về, trực tiếp đem đặt ở tường, Chu Cẩn Vũ cười đến mức có chút nguy hiểm: "Chân Ngọc, hôm nay làm nhiều như vậy cũng phải là vì chỉ làm cho em theo ngồi chút, chẳng nhẽ ý của em còn sao?"

      Hạ Chân Ngọc nghe xong, giọng điệu lạnh lùng : "Đâu chỉ có hôm nay, tôi sớm biết ý tứ của , nhưng mà ý nghĩ của tôi, tôi nghĩ tôi cũng bày tỏ ràng rồi."

      Chu Cẩn Vũ nhìn Hạ Chân Ngọc, chậm rãi thu lại nụ cười, Hạ Chân Ngọc chờ phản ứng của , ai ngờ hàm dưới của đột nhiên bị Chu Cẩn Vũ nâng lên, ngay sau đó môi của liền đè ép lên. Hạ Chân Ngọc ngây ngốc trong chốc lát mới phản ứng kịp giãy dụa vùng vẫy, kết quả là hoàn toàn có sức lực đánh lại Chu Cẩn Vũ, đành phải dùng lực lắc lắc đầu, né tránh nụ hôn của , đôi môi cũng khép chặt lại cho Chu Cẩn Vũ hôn càng sâu.

      Kết quả là Chu Cẩn Vũ vẫn rất kiên nhẫn tinh tế tỉ mỉ hôn, Hạ Chân Ngọc nín nhịn được tức giận, dùng hết sức lực toàn thân đẩy Chu Cẩn Vũ ra, miệng mở to ra để thở, ai ngờ vừa hít thở được ngụm khí trong lành, Chu Cẩn Vũ liền hôn tựa như hình với bóng theo sát đến đây, lại trực tiếp hôn lên môi , Hạ Chân Ngọc cảm giác mình bị miệng lưỡi của Chu Cẩn Vũ gắt gao dây dưa, mặt tựa như phát sốt, người cũng còn có chút khí lực.

      Qua hồi lâu, Chu Cẩn Vũ mới đành lòng buông Hạ Chân Ngọc ra, đem ôm vào trong ngực , hôn hôn lên cái trán của , giọng có chút khàn khàn: "Chân Ngọc, biết em đối với cũng là có cảm giác, phải sao? Em yên tâm, nếu chúng ta ở cùng nhau, tuyệt đối để ảnh hưởng gì đến cuộc hôn nhân của em cũng như là công việc của em, cam đoan."

      Hạ Chân Ngọc cũng có nổi giận, biết vừa rồi bản thân cũng có chút say mê, nhưng chẳng qua cũng chỉ là phản ứng sinh lý bình thường mà thôi, người phụ nữ đối mặt với theo đuổi của người đàn ông có phong độ như Chu Cẩn Vũ, đều có chút động tâm, việc này rất có thể thỏa mãn lòng hư vinh của người phụ nữ.

      Nhưng thực cũng hiểu , bản thân muốn cùng Chu Cẩn Vũ chơi trò chơi tình ái này, từ đến lớn trong quan niệm của thể chấp nhận mối quan hệ như thế này, nếu cùng xảy ra chuyện gì, biết phải đối xử với Lý Nguy như thế nào.

      Cảm thấy bản thân phải mềm yếu như vậy, Hạ Chân Ngọc đẩy Chu Cẩn Vũ ra, đứng vững sau đó : “Chu Cẩn Vũ, tôi thể tiếp nhận được mối quan hệ như thế này, có thể buông tha cho tôi được ?”

      Chu Cẩn Vũ cười mà đáp, vòng tay qua hông trở về phòng, mọi người nhìn thấy bọn thân mật vào như thế đều bày ra dáng vẻ thèm để ý, như là tập mãi thành thói quen hoặc là là kết quả này đều nằm trong dự đoán rồi.

      Lại ngồi trong chốc lát, Chu Cẩn Vũ kết thúc bữa ăn, Hạ Chân Ngọc ngồi trong xe của Chu Cẩn Vũ, tài xế bắt đầu cho xe rời chạy về hướng nhà . Chu Cẩn Vũ nhìn thấy vẻ mặt nặng nề tâm của Hạ Chân Ngọc, ôn nhu vỗ về mặt : “Chân Ngọc, cho em thời gian để suy nghĩ, hứa với em là trước khi em chưa đồng ý, làm khó dễ em, lại càng bắt buộc em, em hiểu ?”

      Hạ Chân Ngọc nghe xong lời này, hơi chút thở phào nhõm, nhưng mà bởi vì Chu Cẩn Vũ có buông tay nên vẫn cảm thấy bất an, phải làm như thế nào mới có thể để cho Chu Cẩn Vũ buông tha ý nghĩ muốn có đây. dám giống như trước kia cứng rắn cự tuyệt như vậy. Hôm nay có thể công khai đối mặt với mọi người bên nhà chồng , nếu như thực làm cho nổi nóng, ai biết được làm gì chuyện gì nữa.

      Đến cửa tiểu khu, Hạ Chân Ngọc gọi điện thoại cho Lý Nguy bảo ta xuống dưới nhà đón , chờ Lý Nguy đến trước xe, Chu Cẩn Vũ và Hạ Chân Ngọc cùng nhảy xuống xe. Lý Nguy ngờ rằng Chu Cẩn Vũ lại đích thân đưa vợ ta về nhà, sững sờ chút rồi bắt đầu kích động, lắp ba lắp bắp : "Chu, Chu, Chu thị trưởng, ngài chu đáo quá, làm phiền ngài phải đích thân đưa Chân Ngọc trở về."

      Chu Cẩn Vũ nhìn Lý Nguy cười có hàm ý khác: "Làm sao có thể phiền toái, đây là trách nhiệm của tôi, tối muộn như vậy làm sao có thể để cho Chân Ngọc mình tự về nhà được, tôi đúng là cực kỳ thích Chân Ngọc."

      Hạ Chân Ngọc vội vàng nhìn thoáng qua Lý Nguy, thấy hoàn toàn nghĩ nhiều đến những lời Chu Cẩn Vũ vừa , vẫn vừa cười vừa lời cảm ơn đối với Chu Cẩn Vũ, trừng mắt liếc nhìn Chu Cẩn Vũ cái cho thêm nữa.

      Chu Cẩn Vũ nhìn vẻ mặt của Hạ Chân Ngọc, lại nhìn thấy Lý Nguy ở trước mặt ngừng cúi đầu lời cảm ơn, nở nụ cười khinh miệt, cuối cùng cũng để ý tới ta nữa xoay người lên xe rời .

      "Lý Nguy, cần xử tầm thường như vậy đâu". Trong lòng Hạ Chân Ngọc có chút tức giận.

      " đâu, đó là Chu Cẩn Vũ Chu thị trưởng, chẳng qua là khách khí chút thôi, huống hồ người ta còn tự mình đưa em về."

      Bất kỳ người đàn ông nào khi phải đối mặt với nhiều tình huống như hôm nay, ngay cả khi nghĩ ngợi nhiều, cũng có những nghi ngờ chứ. Còn Lý Nguy lại cứ cho rằng đây là do Chu Cẩn Vũ coi trọng , ta còn cao hứng. Hạ Chân Ngọc vốn bị Chu Cẩn Vũ làm cho nội tâm rất rối bời, bây giờ lại nhìn thấy dáng vẻ thoải mái của Lý Nguy như vậy cũng thêm gì nữa, xoay người lên nhà.

      Tác giả tâm : Vừa rồi trần trụi vừa nhìn thấy tấm ảnh ma của nước Mỹ, tại hoàn thành xong số chữ theo cầu nhưng ngay cả WC cũng dám , là tò mò hại chết người mà, phải gửi tới cho bạn bè xem tấm ảnh mới được, tôi phải so xem tôi và ấy ai dũng cảm hơn ai (╯^╰〉

      Betaer tâm : Các bạn đừng nôn nóng, đừng tách sao betaer ấy vô sỉ, biến thái nhưng chưa thấy gì, từ chương 18, sau khi sói ăn được thịt, mới tỏ thái độ vô sỉ và BT [​IMG][​IMG][​IMG]
      Last edited: 30/7/14
      Seen.173, aaatieen, Phương Lăng15 others thích bài này.

    4. chuotanmeo

      chuotanmeo Well-Known Member

      Bài viết:
      2,615
      Được thích:
      4,902
      Chương 17: thể thoát khỏi bố cục
      Edit: Tang Du

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      Chu Cẩn Vũ đồng ý : “ cũng là em đáp ứng điều gì, chỉ có điều là muốn gặp em mà thôi, nếu lấy công việc để làm cớ cũng được, chẳng nhẽ bình thường em nguyện ý cùng ra ngoài gặp mặt.”

      Hạ Chân Ngọc chỉ có thể : “ lấy công tác làm như thế nào cũng liên quan đến tôi, tôi cũng quản được việc này. Nhưng lát nữa tôi cùng ăn cơm, cũng mình gặp gỡ ngoài giờ làm việc.”

      Chu Cẩn Vũ cũng miễn cưỡng, : “Cũng được, nhưng mà em phải đồng ý với tôi là em tìm cớ để đến báo cáo công việc.”

      Trong lòng Hạ Chân Ngọc thầm nghĩ, chính là tôi muốn đến, nhưng cũng có khả năng tìm cớ để đến. Vì thế cũng có trả lời Chu Cẩn Vũ. Chu Cẩn Vũ cũng biết là còn có Quách Hoài và Trương trưởng phòng, Hạ Chân Ngọc trốn thoát được, nên để cho Hạ Chân Ngọc tùy ý, còn trở lại trước bàn làm việc để xử lý công việc.

      Sau mấy lần tiếp tục ở chung như vậy, Chu Cẩn Vũ ngoại trừ ít động tác mờ ám và vài lời trêu chọc đùa giỡn ra cũng có hành động gì khác quá mức. Hạ Chân Ngọc mỗi lần đến hầu như là đều cùng Chu Cẩn Vũ làm việc, sau đó luôn cố gắng hết sức rời trước giờ tan tầm. nghĩ rằng nếu luôn như vậy, ra cũng dễ xử lý, chẳng qua là rời để cho Chu Cẩn Vũ lại ở trong phòng ngẩn người mà thôi, biết chừng thời gian nữa có lẽ Chu Cẩn Vũ cảm thấy phai nhạt dần.

      Hôm nay Quách chủ nhiệm là có thời gian rảnh nên cùng báo cáo công việc. Kết quả là khi báo cáo xong định trở về Trương trưởng phòng lại truyền lời đến: “Hai người cần phải trở về, cũng sắp đến giờ tan tầm rồi, đợi lát nữa cùng Chu thị trưởng ăn cơm.”

      Bây giờ Hạ Chân Ngọc vừa nghe thấy đến ăn cơm liền cảm thấy nhức đầu, đến khách sạn rất tự giác ngồi ở vị trí bên cạnh Chu Cẩn Vũ, bởi nếu người khác cũng giữ lại vị trí khác cho , ngồi đâu cũng đều vô vị mà thôi.

      ra mấy ngày nay ra vào phòng làm việc của Chu Cẩn Vũ, lời đồn đại sớm truyền từ Tòa thị chính đến bộ phận lễ tân. Chẳng qua là trước mặt mọi người biểu ra mà thôi, nguyên nhân chủ yếu cũng là ai dám công khai lời ong tiếng ve về Chu Cẩn Vũ.

      Cho nên Hạ Chân Ngọc thực cũng nghĩ thông suốt, nóng nảy, tức giận, nếu Chu Cẩn Vũ muốn dựa vào những lời đồn đại đó để tạo thành , vậy chỉ có thể làm cho thất vọng rồi, cũng phá hỏng ý tưởng này làm lộ ra chân tướng. suy nghĩ mọi chuyện ràng, liền cảm thấy thoải mái rất nhiều, mặc kệ có trăm ngàn diệu kế, thay đổi những quy tắc của mình.

      Ăn cơm xong, lại có người đề ra ý tưởng hát Karaoke, tất cả mọi người đều đồng ý. Điều Hạ Chân Ngọc chán ghét nhất chính là KTV, vì điều gì khác, chỉ đơn giản là bởi vì có khả năng ca hát, cũng chỉ có thể làm khán giả, rất nhàm chán.

      Chọn được KTV xa hoa trong thành phố, đám người ngồi chiếc ghế sô pha lớn bắt đầu ca hát ầm ĩ. Chu Cẩn Vũ mang theo Hạ Chân Ngọc ngồi ghế sô pha đôi ở bên cạnh.

      Vừa uống rất nhiều rượu, lại hát thêm mấy bài, khí liền náo nhiệt hẳn lên, nhạc được mở đinh tai nhức óc, có người bắt đầu giành giật Microphone, cũng có người tham gia đổ xúc xắc uống rượu, hoàn toàn có giống như lúc thường đứng đắn và nghiêm túc.

      “Em có muốn hát bài ?” Bởi vì tạp quá lớn, môi của Chu Cẩn Vũ gần như là dán sát vào tai Hạ Chân Ngọc để chuyện.

      Hạ Chân Ngọc nghe xong vội vàng xua tay, ý bảo là hát, Chu Cẩn Vũ chút cũng có ý muốn dịch chuyển, lại hỏi: “Vì sao hát, em thích sao?”

      Hạ Chân Ngọc quay sang thiếu chút nữa chạm phải môi của Chu Cẩn Vũ, vội vàng lùi ra sau chút rồi lớn: “Tôi có khả năng hát theo giai điệu, cho nên muốn hát.”

      xong dịch chuyển sang bên cạnh chút, lại thấy Chu Cẩn Vũ cười cười vẻ thấu hiểu, lúc này có người đến đây mời rượu, Chu Cẩn Vũ liền cùng người nọ chuyện. Hạ Chân Ngọc liền lui lại phía sau vừa ăn ít hoa quả khô vừa uống nước, uống xong cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều, chỉ hy vọng bọn họ nên chơi quá muộn.

      ăn chợt cảm thấy bên người có luồng khí nóng phun tới, kết quả là vừa quay đầu lại phát ra nửa cơ thể của Chu Cẩn Vũ cũng sắp đè lên người , vội vàng muốn tách rời ra, lại phát ở sát mép ghế sô pha rồi, còn chỗ nào để tránh nữa.

      ngồi thẳng lên được ?” Hạ Chân Ngọc đưa tay đẩy đẩy Chu Cẩn Vũ.

      Chu Cẩn Vũ lại nhân cơ hội đó nắm lấy tay , đặt ở khuôn mặt vuốt qua vuốt lại, đôi mắt đen láy của chăm chú nhìn mang theo ý cười. Hạ Chân Ngọc nhìn thấy mấy người ở bên kia có chú ý tới chỗ này, liền thấp giọng quát: “ làm cái gì vậy, buông ra”.

      Lúc này Chu Cẩn Vũ áp vào người Hạ Chân Ngọc, môi của dán sát vào mặt , ôn nhu : “Chân Ngọc, uống nhiều quá, em để cho dựa vào em lát như thế này, được ?”

      Muốn mượn rượu giả điên sao? là Chu đại thị trưởng, tửu lượng của Hạ Chân Ngọc cũng thấy qua rồi, vả lại hôm nay cũng thấy uống quá nhiều, định giả bộ lừa gạt sao? để ý tới lời khẩn cầu của Chu Cẩn Vũ, ngừng muốn đem đẩy ra.

      Đẩy được hồi lâu mà vẫn có chút nào xê dịch, còn toàn thân đầy mồ hôi, có chút thở dốc : “Chu Cẩn Vũ tôi muốn cùng đùa giỡn, nếu đứng dậy tôi .”

      Chu Cẩn Vũ buồn bực nở nụ cười nhưng giọng điệu lại có chút mờ ám : “Chân Ngọc, làm sao em lại thở dốc như vậy, cũng chưa có làm cái gì mà.”

      Hạ Chân Ngọc nghe xong liền đỏ mặt, mở miệng : “ là già mà nên nết”

      Chu Cẩn Vũ cười hỏi: “Già? Em cảm thấy già sao?”

      Hạ Chân Ngọc liếc nhìn cái : “Sao lại già, hơn tôi 10 tuổi đấy”. Mặc dù nhìn Chu Cẩn Vũ quả thực già chút nào, nhưng mà Hạ Chân Ngọc chính là muốn là cho dễ chịu, vả lại tuổi của quả thực là như vậy mà.

      Chu Cẩn Vũ nhìn Hạ Chân Ngọc : “ ? Nhưng mà, Chân Ngọc à, cho dù hơn em 10 tuổi nữa cũng chắc hẳn nguyện ý theo Chu Cẩn Vũ , em tin ?"

      Hạ Chân Ngọc thấy thái độ có nghiêm túc của với phụ nữ có chút tức giận : “Tin! Tôi đương nhiên tin! Chu thị trưởng ngài đúng là có sức hấp dẫn vô biên, vậy sao ngài lại tìm nhỉ, có rất nhiều người phụ nữ xinh đẹp còn ước ao được hầu hạ ngài kìa.”

      Chu Cẩn Vũ thấy Hạ Chân Ngọc với vẻ chua xót, nhìn đầy cưng chiều rồi trực tiếp ôm chầm lấy Hạ Chân Ngọc thấp giọng : “ bé ngốc, em ghen tị? nhìn thấy em liền , làm sao có thể tìm người khác được, Chân Ngọc của cực kỳ đáng mà"

      xong liền hôn lên môi Hạ Chân Ngọc, vừa hôn vừa : "Còn chê già, hử? , còn chê ?”

      Hạ Chân Ngọc tức giận, hết sức né tránh , làm sao phải ghen tị! Nhiều người như vậy mà Chu Cẩn Vũ lại sợ,

      Hạ Chân Ngọc tức giận phi thường trốn tránh trước, mình vì cái gì phải ghen tị! Nhiều người như vậy Chu Cẩn Vũ sợ, nhưng bản thân vẫn còn muốn làm người đó. muốn bị xấu mặt đành phải xin tha: "Tôi sai rồi, già, được chưa? mau buông tôi ra!"

      Chu Cẩn Vũ ôm Hạ Chân Ngọc : "Xấu hổ rồi sao? Được, trêu em nữa, chúng ta ngồi như vậy uống rượu ." xong tuy là tiếp tục hôn Hạ Chân Ngọc nữa, nhưng mà lại vẫn là muốn ôm uống rượu. Hạ Chân Ngọc sợ phức tạp, liền cầm lấy ly rượu đưa lên cái miệng nhắn ngụm lại ngụm uống xuống.

      Bên kia mọi người ca hát nhưng mắt bọn họ cũng chưa có mù, mặc dù có thân thể của Chu Cẩn Vũ che chắn nên ai biết là hai người làm cái gì, nhưng mà nhìn thấy động tác kia cũng biết là có chuyện gì xảy ra. Trương trưởng phòng cùng Quách chủ nhiệm nở nụ cười, nhìn điệu bộ này của Chu thị trưởng hẳn là bọn họ làm đúng rồi, xem ra về sau còn phải tạo ra nhiều cơ hội như thế hơn nữa. Ừm, lần sau cần mang theo nhiều người như vậy.

      Bọn họ dặn dò mọi người tiếp tục uống, những người khác cũng đều rất thức thời đưa lưng về phía Chu Cẩn Vũ, giả bộ như hề phát ra điều gì, cái gì cũng đều nhìn thấy.

      Hạ Chân Ngọc bị Chu Cẩn Vũ cuốn lấy cũng có nổi nóng, đẩy cũng đẩy ra, trốn cũng trốn được, trước mặt nhiều người như vậy cũng thể để cho bị mất mặt mũi, đành chịu vậy. Cho nên cả đêm này ít lần bị Chu Cẩn Vũ chiếm tiện nghi.

      Mà Chu Cẩn Vũ đúng là rất hưởng thụ, gần như là ôm lấy Hạ Chân Ngọc có buông tay, chốc hôn , hồi sờ sờ, cuối cùng biến thành bản thân cũng dâng trào nhiệt huyết, kề sát vào Hạ Chân Ngọc mà cọ xát. Sau đó nhận thấy Hạ Chân Ngọc muốn nổi giận, lúc này mới buông tay ra, nhưng mà khuôn mặt lại cười đến mức cực kỳ đáng đánh đòn

      Hạ Chân Ngọc có tâm tư muốn làm đà điểu để nghĩ là những người khác đều chú ý đến tình huống bên này, cũng chỉ có thể suy nghĩ như vậy để tự an ủi bản thân mình, nhưng mà ngẫm lại cũng là có khả năng, trong mắt những người đó trở thành niềm vui mới của Chu Cẩn Vũ mà thôi.

      Vừa rồi những lời của Chu Cẩn Vũ đúng là sai, có rất nhiều người phụ nữ trẻ trung xinh đẹp hơn muốn bám lấy Chu Cẩn Vũ để leo lên. Tuy rằng người thuộc vào hàng trung niên nhưng tướng tá và dung mạo đều xuất sắc, tuyệt đối là mặt hàng thượng phẩm, nên ít ong bướm chung quanh, ở đơn vị cũng nghe rất nhiều tin đồn về , cực kì phấn khích, nhưng chưa từng nghĩ rằng người nổi danh đó lại có ngày rơi xuống người mình.

      Khi mọi người chơi đến gần 1 giờ sáng bắt đầu về. Chu Cẩn Vũ đưa Hạ Chân Ngọc về nhà. Hạ Chân Ngọc vốn định lôi kéo Quách chủ nhiệm đưa về, nhưng mà Quách chủ nhiệm mau chóng biến mất tựa như chuột trốn mèo. muốn làm cho Lý Nguy trong lòng sinh nghi, Hạ Chân Ngọc bảo Chu Cẩn Vũ đem xe dừng lại ở chỗ cách xa cửa tiểu khu chút, sau đó gọi điện thoại cho Lý Nguy bảo ta xuống đón .

      Nhưng Chu Cẩn Vũ tựa như nghe thấy, có lên tiếng, đương nhiên người tài xế vẫn tiếp tục lái xe chạy thẳng đến trước cửa tiểu khu, Chu Cẩn Vũ : “Em gọi điện thoại .”

      Hạ Chân Ngọc nghĩ nghĩ rồi : “Tôi xuống xe, bảo người tài xế lái xe ra xa chút”

      Chu Cẩn Vũ hừ lạnh tiếng : “Làm sao vậy, em sợ cái gì, hay là chột dạ?”

      Hạ Chân Ngọc biết có cách nào khác để phải trái với , nghĩ, lát nữa khi Lý Nguy xuống dưới thẳng thắn là đêm nay Chu thị trưởng mời cơm là được rồi. Bản thân đâu có làm cái gì mà vững tâm, người chột dạ cũng nên là Chu Cẩn Vũ, cám dỗ người phụ nữ có chồng mà còn ra vẻ đúng lý hợp tình. Nghĩ vậy lại “Phi” chút, cái gì mà mà cám dỗ, như vậy ngay cả bản thân cũng đáng bị trách móc.

      bình tĩnh xuống xe, chuyện điện thoại xong đứng chờ Lý Nguy, Chu Cẩn Vũ cũng xuống xe, đứng ở phía sau ôm lấy Hạ Chân Ngọc hỏi: Ban đêm trời có chút lạnh, hay là vào trong xe ngồi chờ được ?”

      Hạ Chân Ngọc giật mình gạt tay Chu Cẩn Vũ ra, nghiêm khắc : “Chu Cẩn Vũ, bình thường lúc ở cơ quan hay là bàn rượu tôi có cách nào khác nên mới dễ dàng bỏ qua cho , đừng có quá đáng.” nghĩ tới Chu Cẩn Vũ ở ngay trong tình huống Lý Nguy có khả năng xuất bất cứ lúc nào, mà còn dám động tay động chân.

      “Em bận tâm tới ta như vậy? Ôm cũng ôm, hôn cũng hôn rồi, vậy mà vừa đến cửa nhà em liền bắt đầu sa sầm mặt mũi đối với rồi.” Chu Cẩn Vũ có chút bất mãn .

      Lý Nguy cũng sắp xuống đến nơi rồi, cũng thể lại cùng Chu Cẩn Vũ tiếp tục đề tài này, nên giọng điệu ra có chút mềm mại hơn: “Tôi có tức giận , chỉ có điều là, phải miễn cưỡng tôi sao? Nhưng tại làm tôi khó xử đấy.”

      Chu Cẩn Vũ cũng muốn làm cho Hạ Chân Ngọc phải khó xử, cầm tay : “Là quá nóng vội, Được, làm cho em phải khó xử.”

      Lúc này ở phía cổng chính truyền đến tiếng bước chân, Hạ Chân Ngọc vội vàng rút tay ra. Rất dễ nhận thấy vẻ mặt hết sức kinh hãi của Lý Nguy bởi vì ta lại thấy Chu Cẩn Vũ đưa vợ mình về nhà. Lần trước còn có thể bởi vì tình cờ gặp gỡ, vậy lần này lại là chuyện gì xảy ra. Lý Nguy đương nhiên có ý khác, bởi vì ta nghĩ rất là bình thường, muốn Chu Cẩn Vũ có ý đồ gì đó với Hạ Chân Ngọc là có khả năng.

      Chu Cẩn Vũ tự nhiên: “Lại gặp mặt, hôm nay chúng tôi ăn cơm, sau đó lại KTV, cho nên về nhà có chút hơi muộn.”

      Lời giải thích này minh bạch, Hạ Chân Ngọc vội vàng tiếp lời: “Đúng vậy, hôm nay em cùng Quách chủ nhiệm và Chu thị trưởng còn có vài đồng nghiệp trong thành phố ăn cơm, Chu thị trưởng tiện đường đưa em về. Thời gian cũng còn sớm, Chu thị trưởng cảm ơn , chúng tôi về trước đây”.

      Lúc này Lý Nguy mới tỉnh táo lại chút, vội vã : “ có gì, có gì, là làm phiền Chu thị trưởng rồi, ngài lên xe trước , lát nữa chúng tôi lên nhà sau”. Vừa rồi Hạ Chân Ngọc chuyện quá thất lễ, làm sao bọn họ có thể lên lầu trước được, phải nhìn theo Chu thị trường rời mới đúng chứ.

      Chu Cẩn Vũ nở nụ cười: “ cần khách sáo, cậu tên —— là gì? công tác ở đơn vị nào?

      Lý Nguy lập tức tỉnh táo tinh thần, đây là Chu thị trưởng hỏi lý lịch mình sao, ta hắng giọng cái mới : “Chu thị trưởng, tôi tên là Lý Nguy, công tác tại bộ phận giám định, bây giờ là khoa viên.

      Ánh mắt Chu Cẩn Vũ hoàn toàn đặt người Lý Nguy, vẫn luôn nhìn Hạ Chân Ngọc cười cười. Hạ Chân Ngọc cảm thấy Chu Cẩn Vũ chính là cười nhạo Lý Nguy, mà có lẽ là cười nhạo . Ai có năng lực so sánh được với người thiên chi kiêu tử như , có thể so sánh này hoàn toàn công bằng.

      Chờ Lý Nguy xong, Chu Cẩn Vũ chỉ với Hạ Chân Ngọc câu “Chân Ngọc, nghỉ ngơi cho tốt” liền lên xe rời .

      Lý Nguy có chút khẩn trương liền hỏi Hạ Chân Ngọc: “Chân Ngọc, có phải vừa rồi quá nhiều hay , nếu làm sao Chu thị trưởng câu cũng ?”

      Hạ Chân Ngọc kéo cánh tay Lý Nguy : “Chu thị trưởng đơn giản là tìm chút đề tài để thôi, làm sao có thể thực hỏi lý lịch của chứ, cũng quá thành rồi.”

      Lý Nguy nghe xong cũng cười, : “Ừ nhỉ, người vô danh, người ta đương nhiên là để ý tới rồi.”

      Cùng với Chu Cẩn Vũ, trong lúc đó cũng có rất nhiều lời đồn đại và phỏng đoán về Hạ Chân Ngọc. Thái độ của những người đồng nghiệp đối với Hạ Chân Ngọc thay đổi rất nhiều. Người khác làm gì, chỉ là tại Trần Tú Trân luôn có vẻ mặt nhiệt tình quá mức khi nhìn thấy , ta hỏi han ân cần, thực thân thiết. Mặc dù những người khác đều thấy chướng mắt loại người tiểu nhân trước lạnh sau ấm như Trần Tú Trân, những cũng ai ai, bởi vì phải mọi người đều cố gắng nịnh bợ Hạ Chân Ngọc hay sao.

      Hạ Chân Ngọc coi như có hết thảy chuyện này, dự định so tính kiên nhẫn cùng với Chu Cẩn Vũ, rất là tự tin, chờ đến khi Chu Cẩn Vũ mất tính nhẫn nại trước tự động rút lui.

      Rất nhanh đến cuối tháng Sáu, Quách chủ nhiệm bên thành phố chuẩn bị tổ chức buổi du lịch, địa điểm là khu nghỉ mát giải trí có tiếng. Xét thấy bình thường mọi người bộ phận lễ tân đảm nhiệm hệ thống thông tin kỹ thuật số “Thực nghiệm trường” đều làm việc hết sức vất vả. Lãnh đạo thành phố đặc biệt bỏ ra khoản tiền, để toàn thể nhân viên trong bộ phận lễ tân được tham gia, hơn nữa có thể mang theo người nhà.

      Mặc dù mọi người rất là vui mừng, nhưng cũng hiểu là nhờ có ai mà được như thế, nên đối xử với Hạ Chân Ngọc tựa như gió xuân ấm áp. Ngoại trừ lúc vừa mới bắt đầu kịp thích ứng, nhưng tại tất vả mọi người đều vui mừng khi việc thành. Dù sao ở đơn vị bọn họ có người như Hạ Chân Ngọc, tất cả mọi người đều có lợi ích thực tế, huống chi ở cơ quan chuyện nam nữ như thế này cũng thường xuyên xảy ra.

      Vì để cho ảnh hưởng tới công việc hàng ngày của bộ phận lễ tân, lãnh đạo quyết định chia làm hai nhóm. Hạ Chân Ngọc đương nhiên là theo nhóm đầu, lúc ghi tên đăng ký Hạ Chân Ngọc cũng đăng ký luôn cả tên Lý Nguy vào. sợ Chu Cẩn Vũ giở trò, hai là cũng muốn cùng Lý Nguy ra ngoài chơi, coi như là bù đắp cho tuần trăng mật của bọn họ, hơn nữa còn là miễn phí, dù sao cũng được phép mang theo người nhà.

      Khi Quách chủ nhiệm nhìn thấy danh sách liền có chút lo lắng, tình huống này của Tiểu Hạ là tình huống gì vậy, ràng đây là Trương trưởng phòng tạo ra cơ hội tốt, làm sao lại có thể mang chồng cùng, việc này còn diễn còn xướng cái quái gì được! Nếu như để cho Tiểu Hạ cùng với chồng, đoán chừng ông ta và Trương trưởng phòng cũng bị liên quan đến cùng rồi.

      Vì thế liền gọi điện thoại cho Trương trưởng phòng. Trương trưởng phòng biết chuyện này cũng rất là khó khăn, liền cùng Quách Hoài : " cả à, chuyện này cũng dễ dàng xử lý đâu, có ý kiến gì hay ?"

      Quách Hoài : “Tôi còn có thể có ý kiến gì hay, có quy định là được phép mang theo người nhà, tôi nghe Tiểu Hạ , ở bên đơn vị của chồng ấy xin phép nghỉ cũng dễ lắm, còn có thể làm sao bây giờ."

      "Đợi , chồng của Hạ Chân Ngọc làm ở đơn vị nào?" Trương trưởng phòng bắt được trọng điểm.

      "Để tôi nhớ lại chút, khi kết hôn có giới thiệu là làm ở cục gì đó, cụ thể là chức vụ gì tôi biết. À, đúng rồi ta tên gọi là Lý Nguy."

      Trương trưởng phòng cười : "Có đơn vị, có tên là cũng đủ dùng rồi, nếu như đơn vị cho nghỉ ta cũng được, như thế việc này phải là xong sao, ha ha ha."

      Chương sau có Hot nhá!!!! Mình bắt đầu đếm likes [​IMG]
      Last edited: 30/7/14
      Seen.173, Bưởi!!!, hikari208825 others thích bài này.

    5. chuotanmeo

      chuotanmeo Well-Known Member

      Bài viết:
      2,615
      Được thích:
      4,902
      Chương 18: Thay đổi hành trình
      Edit: Tang Du

      Nhìn Lý Nguy đứng trước mặt cúi đầu , Hạ Chân Ngọc hỏi: “ phải là xin nghỉ được rồi sao, làm sao lại đột nhiên thể nghỉ?”

      Lý Nguy liếc mắt nhìn Hạ Chân Ngọc cái rồi thấp giọng : “Là Lương cục trưởng đích thân , tuần này có cuộc kiểm tra quan trọng, tất cả các ngành đều phải chuẩn bị để kiểm tra, đặc biệt ban kỹ thuật là trọng điểm kiểm tra, mấy ngày này cho phép nghỉ.”

      Hạ Chân Ngọc thở dài: “Haizz, được rồi. Ngày mai em đến cơ quan hủy bỏ tên của , cơ hội tốt như vậy đành phải lãng phí rồi.”

      Lý Nguy ôm vai Hạ Chân Ngọc : “Thực xin lỗi, Chân Ngọc, biết em vì gia đình này mà hao phí rất nhiều tâm tư. cũng biết bây giờ là làm liên lụy đến em. Nhưng em yên tâm, nhất định phối hợp trị liệu đem thân thể chữa khỏi bệnh, hơn nữa cũng cố gắng thay đổi bản thân mình, học cách đối nhân xử thế, có quan hệ tốt với lãnh đạo và cả đồng nghiệp nữa.”

      Hạ Chân Ngọc nghe Lý Nguy có thể như vậy vẫn là rất vui mừng, chỉ cần tâm lý Lý Nguy ổn định, như vậy mấy vấn đề khác cũng quá quan trọng, cười cười : “Trong mấy ngày em có ở nhà, cũng đừng có chơi game quá muộn, cũng nên uống rượu, chờ em về em mang quà về cho .” Nguồn: cungquanghang.com

      Sau khi dặn dò xong số việc, Lý Ngũy cũng đều đáp ứng từng việc rồi, tâm tình Hạ Chân Ngọc mới cảm thấy tốt hơn chút.

      Hôm nay xuất phát nên Lý Nguy cũng sớm rời khỏi giường, sau đó gọi xe đưa Hạ Chân Ngọc ra sân bay. ra trước đó Chu Cẩn Vũ cũng gọi điện cho Hạ Chân Ngọc là muốn tới đón , nhưng Hạ Chân Ngọc đồng ý. Lần này du lịch Lý Nguy thể cùng, cho nên vẫn là nên cẩn thận chút mới tốt.

      Kỳ thực hành lý cũng nhiều, chỉ cần mang theo ít quần áo để thay, còn những thứ khác ở khu du lịch đều có, thực là rất nhàng. Trong lúc chờ đồng nghiệp tụ tập đầy đủ, Lý Nguy còn vài câu dặn dò chú ý an toàn… xong liền chuẩn bị về.

      “Tiểu Lý à, cậu đối với Chân Ngọc cũng là dụng tâm, tuy rằng thời gian xuất phát có chút hơi sớm, nhưng trời cũng là sáng rồi, cậu còn có lòng đưa tiễn vợ đến đây, đúng là tình cảm vợ chồng son rất tốt nha”. Trong đám người cũng biết là ai đột nhiên câu như vậy.

      Những người khác nghe xong liền đưa mắt nhìn nhau, sau đó đều cười rộ lên, chỉ có điều khi ánh mắt nhìn Lý Nguy có đồng tình, có thương hại cũng có cả vui sướng khi người gặp họa. Lý Nguy biết tình huống này là như thế nào, mặt đỏ bừng chào tiếng rồi nhanh chóng rời . Nguồn: cungquanghang.com

      Hạ Chân Ngọc cảm thấy bởi vì bản thân mà Lý Nguy mới bị những người khác đối xử như thế, trong lòng cảm thấy rất áy náy, lúc ở máy bay tâm tình có chút sa sút. Những nhân viên nhóm đầu tiên này hoặc là có bối cảnh hoặc là do chủ ý của lãnh đạo, dù sao tất cả đều là nhân vật quan trọng trong đơn vị, bởi vậy chị Vương thể vào được nhóm đầu tiên. Bản thân muốn va chạm quá nhiều dẫn đến thị phi, vì vậy máy bay dự định ngủ bù. Nguồn: cungquanghang.com

      lát sau chỗ bên cạnh cũng có người ngồi, quay đầu lại nhìn thấy Trần Tú Trân, vì thế sau khi chào hỏi càng thêm xác định là chỉ ngủ chứ lời nào. Lúc Trần Tú Trân đến thấy có thể ngồi cùng Hạ Chân Ngọc rất cao hứng, dự định nhân cơ hội lần này du lịch tạo mối quan hệ tốt. Nhưng vừa thấy chính là Hạ Chân Ngọc nhắm mắt lại ngủ, cũng biết là ngủ hay là giả vờ ngủ nữa, ta cảm thấy nhàm chán liền lấy quyển tạp chí ra đọc để giết thời gian.

      Lúc đến nơi, mọi người trong đơn vị bọn họ được bố trí ở tại khu C, nhưng mà nghe những người khác thăm dò được tin tức , khu D mới là khu vực chân chính xa hoa, đều là những biệt thự riêng biệt tựa như khách sạn năm sao. Nhưng mà khu C bọn họ ở cũng kém, hai người buồng được ngăn cách bởi phòng khách, tựa như căn hộ độc lập, mỗi người gian phòng ngủ.

      Tất cả mọi người đối với điều kiện nghỉ lại như vậy đều hết sức vừa lòng, hướng dẫn viên du lịch phát thẻ phòng, rồi lại giới thiệu các nhà hàng, thời gian ăn uống cùng các cơ sở vật chất, trang thiết bị vui chơi giải trí nghỉ dưỡng, sau đó để cho mọi người tự do hoạt động. Nguồn: cungquanghang.com

      Hạ Chân Ngọc vẫn là ở cùng phòng với Trần Tú Trân, nhưng mà may mắn là phòng ngủ độc lập nên thoải mái ít, bằng đúng là biết làm như thế nào để ở chung với người phụ nữ có tính cách dễ dàng thay đổi như thế.

      Chờ đến lúc thu xếp ổn thỏa cũng đến giữa trưa rồi, tất cả mọi người đều cùng đến phòng ăn, vào đến phòng ăn mắt mọi người đều sáng lên, cơm trưa là kiểu tự chọn, có đủ loại món ăn và đều được làm hết sức tinh xảo, hơn nữa cũng ít những món ăn xa hoa cao cấp, vì thế mọi người lũ lượt tới chọn lấy chọn để.Nguồn: cungquanghang.com

      Bởi vì lần này chủ yếu là nghỉ ngơi, giải trí, cho nên toàn bộ thời gian cơ bản đều là ở tại khu du lịch hưởng thụ các loại phục vụ. Buổi chiều Hạ Chân Ngọc cùng mấy người đồng nghiệp chăm sóc thân thể, rồi lại đến ôn tuyền ngâm mình, sau đó trở lại phòng ngủ nằm ở chiếc giường lớn rộng rãi thoải mái ngủ thiếp . Nguồn: cungquanghang.com

      Hạ Chân Ngọc bị tiếng đập cửa làm cho tỉnh giấc, đứng lên còn có chút lơ mơ, qua lát mới chợt nhớ tới bản thân mình đến đây để du lịch, lúc mở cửa thấy Trần Tú Trân đứng ở ngoài cửa, hỏi: “Chị Trần, có chuyện gì vậy?”

      Trần Tú Trân cười : “Em đúng là có thể ngủ, bây giờ cũng sắp đến giờ cơm chiều rồi, mau mau sửa soạn chút, lát nữa xuống phòng ăn, buổi tối nay có tiệc rượu đón chào đấy.” xong hình như là lại nghĩ tới đến điều gì đó liền bỏ thêm câu: “Nghe giờ trước Chu thị trưởng cũng đến khu du lịch rồi.” Sau đó lại cười cười rồi mới trở về phòng.

      Chu Cẩn Vũ đương nhiên đến, đây chính là đợt du lịch do bên thành phố tổ chức, sao chị ta lại cười đến mức kỳ dị như vậy, Hạ Chân Ngọc lắc lắc đầu bắt đầu rửa mặt thay quần áo, lát nữa Trần Tú Trân tìm để lôi kéo đến phòng ăn.Nguồn: cungquanghang.com

      Phòng ăn rất lớn, Chu Cẩn Vũ dùng micro để , sau khi phát biểu ngắn gọn xong liền bảo mọi người bắt đầu ăn uống, theo thường lệ lần lượt đến từng bàn mời rượu, sau đó cùng nhân viên trở về phòng ăn riêng biệt để dùng bữa.Nguồn: cungquanghang.com

      Hạ Chân Ngọc cũng phải là quá đói, hơn nữa trong phòng khách này có rất nhiều khói thuốc, mùi rượu cũng nồng nặc, với người ngồi cùng bàn tiếng, rồi chuẩn bị về phòng xem tivi.

      Ra đến cửa phòng ăn, gọi điện thoại cho Lý Nguy để báo bình an, Lý Nguy giờ vẫn còn ở đơn vị làm việc, hai câu xong Hạ Chân Ngọc liền cúp máy điện thoại. đứng ở bậc cầu thang xác định phương hướng quay về, bả vai bỗng bị người nào đó vỗ , quay đầu lại nhìn thấy Quách chủ nhiệm, liền : “Quách chủ nhiệm, ngài cũng ăn xong rồi à?” Nguồn: cungquanghang.com

      Quách chủ nhiệm nhìn nhìn Hạ Chân Ngọc, ý tứ sâu xa : “Tiểu Hạ à, phải là tôi đây làm lãnh đạo nên sĩ diện, thích giáo huấn người khác, nhưng cũng biết ngày thường lãnh đạo thành phố, đặc biệt là Chu thị trưởng đối với đơn vị chúng ta là cực kỳ chiếu , đối với cũng có ấn tượng vô cùng tốt, đãi ngộ mà các được hưởng cũng là do Chu thị trưởng đưa ra. Trong trường hợp này thế nào cũng nên chủ động ngồi cùng chút chứ, sao lại có thể tiếng cũng coi như là nhìn thấy người như vậy, haizzz.” Nguồn: cungquanghang.com

      Nhìn dáng vẻ chỉ tiếc rèn sắt thành thép của Quách chủ nhiệm, Hạ Chân Ngọc cảm thấy rất khó xử, vốn là hoàn toàn muốn bồi rượu, nhưng thần sắc Quách chủ nhiệm lại thể là nếu tuyệt đối bỏ qua, ông ta còn mở miệng : “Bây giờ quản được những người trẻ tuổi”, "Bản thân bị kỷ luật lại còn phải chịu nổi giận của lãnh đạo", vân vân và vân vân… khiến cho cũng là có chút ngượng ngùng, liền cùng Quách chủ nhiệm vài câu áy náy rồi theo ông ta đến gian phòng ăn riêng biệt.

      Trong gian phòng đó nhiều người lắm, chỉ có tất cả sáu người, Hạ Chân Ngọc ở vị trí cũ ngồi xuống, bưng ly rượu lên mời Chu Cẩn Vũ. Hôm nay Chu Cẩn Vũ vẫn có chút dáng vẻ của người lãnh đạo, vẻ mặt lẫn động tác đều rất quy tắc, ở bàn ăn trò chuyện rất vui vẻ cũng có chú ý quá nhiều tới Hạ Chân Ngọc. Vì thế Hạ Chân Ngọc rất là ngạc nhiên, nhưng mà như vậy đúng là hợp ý .

      Tiếp theo Hạ Chân Ngọc lại mời rượu mấy vị cán bộ khác ở Tòa thị chính, tất cả mọi người đều rất nể mặt uống cạn, những người này uống rượu xong cũng mời lại Hạ Chân Ngọc uống hết mấy ly. Tiếp theo Hạ Chân Ngọc lại phải mời rượu từng người với Trương trưởng phòng, Đỗ thư ký còn có cả Quách chủ nhiệm. Sau đó Hạ Chân Ngọc cũng dám di chuyển, ngồi ở đó nhưng cảm thấy cái bàn, sàn nhà tất cả đều ngừng xoay tròn, biết bản thân mình uống say rồi.

      Hai bàn tay ở dưới bàn ra sức vịn vào hai đầu ghế ngồi, chỉ sợ bản thân mình đột nhiên té xuống dưới bàn rất xấu hổ nhưng khả năng đó cũng rất lớn. Cảm giác choáng váng rất lâu cũng có biến mất, có biện pháp nào khác đành gắng gượng mở miệng muốn toilet, trước mắt liền giống như mây ra khỏi gian phòng. muốn ra bên ngoài để đón chút gió mát, ai ngờ vừa gặp có chút gió, đầu càng thấy choáng váng, cả người đứng vững liền ngay sau đó bị ngã xuống, cũng có cảm giác đau, tiếp đó trước mặt liền là mảnh tối đen.Nguồn: cungquanghang.com

      Hạ Chân Ngọc cảm thấy bản thân mình rất thoải mái, có cái gì đó đè nặng lên , hơn nữa cũng thở nổi, miễn cưỡng mở đôi mắt ra phát bốn phía cực kỳ tối, tiếp theo thấy khuôn mặt tươi cười của Chu Cẩn Vũ, theo bản năng hỏi: “ ở đây làm gì?”

      Chu Cẩn Vũ cười trầm thấp tiếng có trả lời, lại trực tiếp che môi Hạ Chân Ngọc lại. Hạ Chân Ngọc bị động tiếp nhận nụ hôn nóng bỏng này của Chu Cẩn Vũ, có chút mơ mơ màng màng, hơn nữa bị Chu Cẩn Vũ phun ra khí nóng khiến cho càng muốn hôn mê.Nguồn: cungquanghang.com

      Hạ Chân Ngọc cố sức suy nghĩ, tại sao lại ở cùng chỗ với Chu Cẩn Vũ, lại đột nhiên cảm thấy bàn tay ấm áp của Chu Cẩn Vũ cầm nắm khối mềm mại trước ngực . hoảng sợ đồng thời cũng ý thức được người có mặc quần áo chỉ được che đậy bằng chiếc chăn mỏng. Điều càng khiến cho giật mình hơn là khi Chu Cẩn Vũ xốc chăn lên, dùng thân hình đè ép lên , lại cũng có mặc quần áo.Nguồn: cungquanghang.com

      Da thịt cực nóng tiếp xúc ở cùng chỗ làm cho Chu Cẩn Vũ thở dài khoan khoái. đương nhiên biết Hạ Chân Ngọc có chủ ý gì, đơn giản là qua là miễn cưỡng , nhưng vẫn muốn tiếp tục kéo dài. Chu Cẩn Vũ vốn là có kiên nhẫn cùng phụ nữ chơi trò chơi giằng co như vậy. Cho dù quả rất thích Hạ Chân Ngọc, nhưng cũng để cho tiếp tục kéo dài như vậy. đương nhiên bắt buộc , nhưng nhất thiết cần phải sử dụng chút thủ đoạn thích hợp. Hơn nữa, Hạ Chân Ngọc đối với phải là có cảm giác, về điểm này Chu Cẩn Vũ thực ràng.

      Hạ Chân Ngọc có chút tỉnh táo, muốn biết tại sao lại cùng Chu Cẩn Vũ lăn lộn ở cái giường, cảm giác của cơ thể cho biết, cùng Chu Cẩn Vũ chưa có phát sinh chuyện gì. Cho nên tại việc khẩn cấp nhất chính là làm cho Chu Cẩn Vũ dừng lại, bởi vì bị hôn môi, nên chỉ có thể mơ hồ phát ra chút thanh . Chu Cẩn Vũ nghe xong liền rời khỏi môi , Hạ Chân Ngọc thở hổn hển, cất giọng : “ buông ra, ép buộc tôi”.Nguồn: cungquanghang.com

      Chu Cẩn Vũ nhìn khuôn mặt xinh đẹp diễm lệ của Hạ Chân Ngọc, bàn tay nắm ở nơi mềm mại của hơi chút dùng lực nhéo nhéo, lại cúi đầu xuống dán lên môi : “Bình thường nhìn em cũng phải béo, nghĩ tới dáng người em tệ. Chân Ngọc, đương nhiên bắt buộc em, tại việc cần phải làm là làm cho em cam tâm tình nguyện cho ”.

      xong cho Hạ Chân Ngọc có cơ hội mở miệng nữa, trực tiếp dùng nụ hôn ngăn chặn cái miệng của , hung hăng dây dưa môi và lưỡi của , bàn tay cũng ngừng dao động thân thể tuyết trắng non mềm của Hạ Chân Ngọc, cảm giác là tuyệt vời.

      Cuối cùng Hạ Chân Ngọc cũng nhận thức được hôm nay Chu Cẩn Vũ muốn buông tha cho , liền dùng hết khí lực toàn thân giãy dụa ngồi dậy. Nhưng mà thân thể sau khi say rượu thực còn chút khí lực nào, ngược lại còn có cảm giác như là ỡm ờ hùa theo Chu Cẩn Vũ. Nghe thấy thanh càng lúc càng thở dốc của Chu Cẩn Vũ, Hạ Chân Ngọc ràng vẫn nhúc nhích chỉ im lặng kháng cự lại.Nguồn: cungquanghang.com

      Phát giác Hạ Chân Ngọc tiêu cực chống đối, Chu Cẩn Vũ nở nụ cười, giọng có chút mờ ám: “ bé ngốc, đàn ông cũng dễ dàng buông tha như vậy đâu, lát nữa hãy cho biết, và chồng em người nào tốt hơn. Hửm”. xong nở nụ cười ha ha, sau đó lại hôn lên môi Hạ Chân Ngọc chút, liền bắt đầu thay đổi vị trí, từ cổ Hạ Chân Ngọc dần dần xuống, hôn thẳng đến địa phương mềm mại nhô cao làm cho rời ra được.

      Hạ Chân Ngọc làm sao từng trải qua chuyện này, cho dù cùng Lý Nguy rất nhiều lần thử qua, nhưng mà cho tới bây giờ Lý Nguy cũng chưa từng làm qua những thủ đoạn như thế này, hơn nữa cũng làm cho xuất cảm giác khô nóng như vậy. biết có phải nguyên nhân là do uống quá nhiều rượu hay , nhưng Hạ Chân Ngọc biết bản thân là có cảm giác, đây mới chính là điều làm cho cảm thấy sợ hãi, vẫn luôn cố gắng bình tĩnh tự kiềm chế, mà tại lại thể khống chế được bản thân mình.Nguồn: cungquanghang.com

      Tại hai khối mềm mại mà lưu luyến hôn thời gian dài, lại khẽ cắn vài cái. Chu Cẩn Vũ tiếp tục hôn xuống phía dưới, Hạ Chân Ngọc rốt cục cũng gắng gượng được nữa, nâng nửa người lên cuống cuồng hô: “Chu Cẩn Vũ, dừng lại ngay, có nghe thấy , tôi phải đùa với đâu, tôi thực tức giận.”Nguồn: cungquanghang.com

      hô to tiếng xong đầu choáng váng mạnh liệt thân thể lại té ngã trở lại, Chu Cẩn Vũ tiếp tục hôn nữa, lại nhớ tới Hạ Chân Ngọc bên cạnh, toàn bộ thân thể đều dính sát thân thể , ngừng cọ xát, vô cùng thân thiết hôn hôn vào lỗ tai của rồi cười : “Được, hôn, nhìn em nôn nóng kìa, cũng là người kết hôn rồi mà vẫn còn thẹn thùng như vậy sao?”

      xong cũng có ở yên chỗ ôn nhu đụng chạm như vậy, lực đạo ở bàn tay cũng lớn dần lên, đầu Hạ Chân Ngọc choáng váng đến mức như não bị căng ra. bị Chu Cẩn Vũ đùa nghịch khiến cho hô hấp dồn dập, thân thể nóng giống như là bị hỏa thiêu, cả người đều là mồ hôi, thể cảm giác khó chịu đó như thế nào. Cuối cùng tay của Chu Cẩn Vũ cũng hướng tới nụ hoa của , thử thăm dò vuốt ve xoa , sau đó chậm rãi đâm vào.

      Giọng của Hạ Chân Ngọc có chút run rẩy: “Chu Cẩn Vũ, có thể buông tha cho tôi được , tôi cầu xin , tôi thể cùng phát sinh quan hệ, đó.” Ba chữ cuối cùng mang theo chút giọng nghẹn ngào.

      Toàn thân Chu Cẩn Vũ như bị kéo căng vì kiềm chế, sợ bản thân mình khống chế được lực đạo làm tổn thương Hạ Chân Ngọc khi mà chưa có chuẩn bị tốt. Nhưng khi nghe thanh bé cầu khẩn của Hạ Chân Ngọc, lại càng thêm hưng phấn, bàn tay còn ở phía dưới giúp Hạ Chân Ngọc thả lỏng thân thể, còn bàn tay kia nâng khuôn mặt của lên và :

      “Bé ngoan, làm tổn thương em, cam đoan!” xong lại ôm Hạ Chân Ngọc ngừng hôn lên môi .Nguồn: cungquanghang.com

      Hạ Chân Ngọc ở trước mặt người đàn ông kinh nghiệm đầy mình như Chu Cẩn Vũ, căn bản có khả năng chống cự, tuyến phòng ngự cuối cùng cũng bị tan rã. Chu Cẩn Vũ biết Hạ Chân Ngọc hoàn toàn chuẩn bị tốt, nâng thắt lưng của lên đem chính mình đâm vào, lại cảm thấy có khác thường, vội vàng hít sâu hơi khống chế chính mình dừng lại.

      Cảm giác được động tác của Chu Cẩn Vũ, Hạ Chân Ngọc tuyệt vọng, khi Chu Cẩn Vũ chậm rãi lui về phía sau chút, rồi lại dùng lực đâm tới, Hạ Chân Ngọc cảm thấy thân thể đau đớn vì bị xé rách, vừa khóc vừa hô: “Chu Cẩn Vũ, cút .”Nguồn: cungquanghang.com

      Mặc dù Chu Cẩn Vũ kinh nghiệm phong phú nhưng mà cũng chống đỡ được tình huống như thế này, trong nháy mắt cảm thấy hết sức kinh ngạc, thể tin được đó lại có thể là lần đầu tiên của Hạ Chân Ngọc. Rất nhanh kịp phản ứng dừng lại động tác của mình, dám cử động nữa, ôm Hạ Chân Ngọc và liên tục hôn lên môi , dỗ dành : “ xin lỗi, xin lỗi, Chân Ngọc, là tốt, biết em chưa từng —— Đừng sợ, ráng chịu chút, lập tức đau như vậy nữa, đừng sợ.”Nguồn: cungquanghang.com

      Thời gian bao nhiêu lâu có thể đau nữa, Chu Cẩn Vũ là người đàn ông làm sao có thể biết được, nhưng mà cũng chỉ có thể như vậy, chính bản thân cũng còn có chút hoảng sợ.

      Chu Cẩn Vũ bên an ủi Hạ Chân Ngọc, bên tiếp tục thương nhàng xoa nắn thân thể , để cho có thể tiếp tục thả lỏng người ra, bằng chính cũng nhanh chóng nhịn được. Chờ cho Hạ Chân Ngọc có chút mỏi mệt vì khóc, cũng có chút thích ứng với đau đớn này, Chu Cẩn Vũ liền kiềm chế được bắt đầu chuyển động. vừa động Hạ Chân Ngọc lại kêu đau, nhưng Chu Cẩn Vũ có quản được nhiều như vậy, có thể chịu được đến lúc này là cực kỳ tự chủ rồi.

      Ôm chặt lấy Hạ Chân Ngọc, lực đạo của Chu Cẩn Vũ ngừng gia tăng, khoái cảm như muốn chết cũng ngừng tích tụ, sau đó cuối cùng khống chế được lực đạo ra sức giày vò Hạ Chân Ngọc. Hạ Chân Ngọc đau đớn có chút chết lặng, người cũng ở trong trạng thái nửa hôn mê, nhưng mà vẫn giọng nức nở: “ mau đứng lên , Chu Cẩn Vũ, tôi đau.”Nguồn: cungquanghang.com

      thanh mảnh mai rên rỉ này giống như là loại dược làm cho hưng phấn đánh sâu vào thần kinh yếu ớt của Chu Cẩn Vũ. gần như là ôm lấy Hạ Chân Ngọc mãnh liệt va chạm, cuối cùng cũng lên đỉnh, khiến cho thể xác và tinh thần cực độ sung sướng trong khoái cảm, Chu Cẩm Vũ gầm tiếng rồi phun ra.Nguồn: cungquanghang.com

      Qua hồi lâu, Chu Cẩn Vũ buông Hạ Chân Ngọc ngủ mê mệt ra, lấy tay nhàng lau mồ hôi trán của , nhìn sắc mặt hồng hào của Hạ Chân Ngọc, khe khẽ cười tiếng, rồi tự mình độc thoại: “Đây là tình huống gì, Hạ Chân Ngọc, em đúng là cho kinh hỉ.”

      Mặc dù đối với quan hệ nam nữ rất cởi mở, nhưng lần đầu tiên của Hạ Chân Ngọc lại là cho , Chu Cẩn Vũ vẫn là mang theo cảm giác thỏa mãn cùng vui sướng thể khống chế dược, đây cũng là bệnh chung của đàn ông.Nguồn: cungquanghang.com

      đứng dậy dùng khăn giấy lau sạch thân thể hai người, rồi lại dùng khăn mặt ấm lau thân thể cho Hạ Chân Ngọc. Sau đó bế Hạ Chân Ngọc lên đem drap giường tháo ra, lúc này mới ôm thân thể mềm mại của Hạ Chân Ngọc ngủ thiếp .

      Ngày mai rất làm cho người ta chờ mong, chờ lời giải thích của Hạ Chân Ngọc, mà Hạ Chân Ngọc cũng có thể nhận được thực, Chu Cẩn Vũ mới là người đàn ông của , người đàn ông duy nhất.Nguồn: cungquanghang.com
      Last edited: 30/7/14
      lananhtran51, Seen.173, 101220 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :