1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Ác nhân thành đôi - Quỷ Quỷ mộng du (Điền Văn, Nữ Cường, Sạch, Cực Sủng) (Hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Tiểu Huân

      Tiểu Huân Well-Known Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      17,688
      lananhtran51Chris thích bài này.

    2. Cindy.Cindy

      Cindy.Cindy Well-Known Member

      Bài viết:
      713
      Được thích:
      2,835
      Vừa nhai cv kết qua là hơm hiểu mô hết [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
      lananhtran51quỳnhpinky thích bài này.

    3. Tiểu Huân

      Tiểu Huân Well-Known Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      17,688
      Chương 24: Gặp nạn




      Trần tiên sinh lúc này giống như mới nhớ ra trong phòng còn có người, ánh mắt đảo qua Trang Thư Tình, cuối cùng dừng ở người Trang Thư Hàn.

      Ánh mắt trong trẻo kiên định, sống lưng thẳng thắn, phảng phất chỉ cần vai liền có thể gánh vác đau khổ, đúng, sai, người đọc sách nên có khí chất này.

      "Hãy xưng tên ra."

      Trang Thư Hàn tiến lên bước, dùng cách thi lễ của học sinh, mà là lễ nghi hậu bối bái kiến tiền bối, "Trang Thư Hàn gặp qua Trần tiên sinh."

      "Năm nay bao nhiêu tuổi?"

      "Năm nay mới mười tuổi."

      "Thư Thành chắc có cùng ngươi qua muốn nhập học phải qua xét khảo, trước khi nhập học có chuẩn bị qua?"

      "Dạ, Trương đại ca qua."

      Trần tiên sinh hơi hơi nắm tay, mặt , nhưng trong lòng đối với thái độ nhanh gấp này của mà cực kì thích, "Xem qua mấy quyển sách?"

      "Tam Tự Kinh, bách gia tính, Ngũ kinh đều xem qua, tứ thư cũng hơi có đọc lướt qua."

      "Nga?" Trần tiên sinh thấy hứng thú, "Nhìn xem có hiểu?"

      " dám hiểu hết, cũng là do mẫu thân ở giường bệnh từng câu từng chữ dạy cho."

      Trần tiên sinh chỉ cho rằng phụ thân qua đời, là mẫu thân ngậm đắng nuốt cay nuôi dưỡng lớn, nên chữ cũng đề cập đến phụ thân, "Ngươi có mẫu thân tốt."

      "Vâng, Thư Hàn có mẫu thân cùng trưởng tỷ tốt nhất đời."

      Trần tiên sinh bấm tay gõ lên bàn, từ Tam Tự Kinh hỏi đến bách gia tính, lại đến Ngũ kinh, thấy đáp được hết liền quan tâm chú ý, lại lật bản án đầu Luận Ngữ, "Cẩu chí ư nhân hĩ, vô ác dã, giải thích thế nào."

      "Chỉ cần dưỡng thành người có nhân đức, làm chuyện xấu."

      “Trí giả bất hoặc, nhân giả bất ưu, dũng giả bất cụ."

      "Người có trí tuệ bị mê hoặc, người có nhân đức ưu sầu, người dũng cảm sợ hãi."

      "Kỷ sở bất dục, vật thị ư nhân."

      "Phàm là những thứ tự mình muốn tiếp thu, thể bắt ép người khác."

      "..."

      Hai người vừa tới hồi liền giao phong có hồi kết, từ đơn giản nhất đến sau này dần dần gia tăng độ khó khăn, Trần tiên sinh ánh mắt càng lúc càng sáng, hô hấp cũng tăng thêm chút.

      Luận Ngữ, Mạnh Tử, Đại Học, liền ngay cả trung dung đều có buông tha, Trang Thư Hàn trả lời được thống khoái trôi chảy, nhất thời đem lời dặn dò của tỷ tỷ đều ném ở sau đầu.

      Từ sau khi biết muốn đến trường, trong lòng mực đều dẫn theo tâm tư bất ổn, sợ chính mình học đủ dụng tâm, tiên sinh hỏi vấn đề nào đều đáp được, cho nên khi tiên sinh vừa mở miệng hỏi liền đả thông tinh thần, dám phân tâm dù chỉ chút, chỉ sợ chính mình trả lời tốt, tiên sinh thu , khiến tỷ tỷ thất vọng.

      chưa có nhập học qua, cho nên biết chính mình biểu có bao nhiêu khiến người khác giật mình, bởi vì đưa lưng về phía tỷ tỷ, cũng nhìn thấy trong mắt tỷ tỷ đều là lo lắng.

      Tuy Trang Thư Tình thể ngăn cản, cũng như bình thường đều trầm mặc, lúc này Thư Hàn giống như toả sáng, giống như rốt cục có đất dụng võ, hận thể đem những thứ mình biết được trong đầu đều đem ra hết.

      May mắn nơi này có người khác.

      Trương Thư Thành phải người nhiều chuyện, cũng ra bên ngoài lung tung, về phần vị Trần tiên sinh trước mắt đến chòm râu đều run run này... Chỉ cần phải loại người phẩm đức bại hoại, Thư Hàn khi trở thành học sinh của , chỉ cần biết che chở, chứ phải đem Trang Thư Hàn đưa đến chỗ chết là được.

      Có thể dạy dỗ học sinh có tiền đồ, là điều mà mọi phu tử theo đuổi suốt đời.

      Trần tiên sinh đứng lên, đem những vấn đề còn lại người tiếp người.

      Mà Trang Thư Hàn, càng đáp càng lưu loát.

      hồi lâu sau, Trần tiên sinh thoải mái cười lớn ra tiếng, "Ha ha ha, học sinh này ta thu, miễn cả học phí, ngươi nếu mỗi ngày có phương tiện quay lại, nơi này của ta có phòng trống, dọn dẹp chút là có thể vào ở, ngươi có nguyện ý?"

      Tâm nhảy lên mấy lần rốt cục trở xuống chỗ cũ, Trang Thư Hàn quay đầu nhìn nhìn tỷ tỷ, "Đa tạ tiên sinh hảo ý, học sinh ở phương Bắc, cách này cũng xa."

      Trần tiên sinh có được mần non tốt như , hận thể đem mọi thứ tốt đều đưa đến trước mặt , sao có thể cho đem thời gian lãng phí đường , "Ngươi nên coi thường mùa đông ở Hội Nguyên Phủ, gió thổi đến xương cốt cũng đều đau, ngươi cần gì ăn cái khổ này? Nếu bị bệnh chậm trễ chính là ngươi."

      Trang Thư Hàn kiên định lắc đầu, "Tiên sinh biết, học sinh chỉ có người tỷ tỷ sống nương tựa lẫn nhau, bây giờ vẫn trong thời gian để tang mẹ, cũng yên lòng tỷ tỷ, cũng là do ta có nhiều bất tiện, ý tốt của tiên sinh, học sinh ghi nhớ trong lòng."

      Trần tiên sinh đối với càng thêm thích, phải chưa thấy qua học sinh có thiên phú, tuy từ chuyên chú vào việc học, nhưng tâm tính cũng kham hết được, người như vậy ít, dù là có tiền đồ về sau cũng được xa, Trang Thư Hàn hiểu chuyện càng làm cho cảm thấy chính mình nhặt được bảo vật.

      "Tốt, tốt, tốt." liền ba tiếng tốt, trần tiên sinh chỉ vào bức tranh Khổng Tử : "Trước dập đầu với thánh sư."

      Trang Thư Hàn xoay người nhìn về phía tỷ tỷ.

      Trang Thư Tình đối gật đầu, mới quỳ xuống.

      Sau đó, trần tiên sinh vung lên áo choàng ngồi xuống, cần người nhắc nhở, Trang Thư Hàn hướng cung kính bái xuống, sau đó tiếp nhận trà thư đồng đưa tới dâng lên hai tay, "Tiên sinh uống trà."

      Trần phu tử vuốt râu cười to, đem trà làm rượu, uống hơi cạn sạch.

      May mắn phải nước sôi, Trang Thư Tình vụng trộm nghĩ, thấy trần tiên sinh dạy cho Thư Hàn những chuyện học sinh phải chú ý, nàng liền lặng lẽ rời , đem quà gặp mặt chuẩn bị tốt cầm lại đây.

      Trần tiên sinh nguyên bản là chuẩn bị miễn học phí cho vị học sinh mới này, nhưng nhìn thấy mọi thứ nàng đều chuẩn bị tốt rốt cuộc cũng đành nhận lấy, trưởng tỷ như mẹ, người làm tỷ tỷ này đủ tư cách, Thư Hàn có thể ưu tú như vậy, người làm tỷ tỷ cũng có công ít.

      "Về sau Thư Hàn liền uỷ thác tiên sinh dạy, nếu có chỗ nào đúng cũng thỉnh tiên sinh hảo hảo dẫn đường, tiên sinh như cha, ngày khác nếu như có chút thành tựu cũng là công của tiên sinh."

      Làm được tốt cứ đánh, như vậy Trang Thư Tình cũng được, nếu tiên sinh làm như vậy nàng chừng còn tức giận, đệ đệ nàng, nàng còn biết sao, rất biết nghe lời.

      Nàng hoàn toàn chú ý tới, suy nghĩ của nàng lúc này chính là đứa nhà mình như thế nào cũng đều tốt, có sai cũng là lỗi người khác, cùng dạng với ngàn vạn cha mẽ trong thiên hạ.

      Trần tiên sinh thấy nàng dụng tâm,liền hơi đáp ứng, "Ngươi yên tâm, ta đảm bảo với ngươi ta có khả năng dạy thành tài."

      Trang Thư Tình lại thi lễ, "Ta tuy là nữ tử, nhưng cũng biết đời này lời cũng có thể giết người, Thư Hàn mới mười tuổi, nên quá mức ép buộc, cho nên..."

      "Ý tứ ngươi ta hiểu." Trần phu tử vuốt râu, tán thành lắm lắc đầu, "Người bị ghét là kẻ tầm thường, sớm nên thừa nhận tốt việc này, học sinh trước tiên đầu phải chen lên , đến cùng còn muốn làm quan phương, tuy nhiên trước khi làm quan phải học làm người, nếu nếu như trong quan trường đấu đá lẫn nhau ngay cả cũng được đối phương, liền làm quan như thế nào? Ngươi đối với Thư Hàn bảo hộ ta biết, nhưng nam nhi nên có dũng khí đối mặt với hết thảy mưa gió, mà phải ở nơi ấm áp thoải mái có phòng bị được người khác che chở, như vậy, thành công dài."

      Trang Thư Tình thể biện hộ, trong suy nghĩ nàng định, đứa mười tuổi nên an nhàn trưởng thành, nhưng nàng quên, ở thế giới này, mười tuổi đều là tiểu đại nhân.

      "Tỷ tỷ, ta có thể ứng phó, ngươi cần lo lắng." Trang Thư Hàn đến gần bước, rất khó có thể chủ động nắm giữ tay tỷ tỷ, Trang Thư Tình mới phát , đứa này tay mềm mại lắm, cũng hơn so với nàng.

      "Ngươi đáp ứng cho ta sang năm tham gia đồng thử, xuất đầu dù sao cũng là chuyện sớm muộn phải làm."

      Nhưng mà trễ ngày tài năng của ngươi liền ổn định ngày a, Trang Thư Tình vỗ vỗ tay , thêm nữa, đứa này muốn trưởng thành, nàng như thế nào có thể ngăn cản.

      "Sang năm liền tham gia đồng thử?" Trần phu tử sửng sốt, chợt như có đăm chiêu gật đầu, "Ngươi học rất vững chắc, ta mới hảo hảo cho ngươi thử lần, nếu rớt cũng có thể thử lần khác."

      Trương Thư Thành thái dương co rút, nghĩ tới Trần tiên sinh đồng ý cho Thư Hàn tham gia đồng thử khi mới còn như vậy, phải biết rằng, sớm chừng hai năm trước nghĩ đến việc thi hương, nhưng tiên sinh lại chờ, chỉ vì để học vững chắc hơn, việc này cũng được Trần tiên sinh mực tán thành, thế nào đến Thư Hàn liền thay đổi?

      Đáp ứng ngày mai nhập học, mấy người lên xe trở về.

      "Trương đại ca, hôm nay đa tạ, lại trì hoãn thời gian của ngươi, ta cùng Thư Hàn trở về là tốt rồi, con đường này cũng phải quen thuộc trước."

      Trương Thư Thành liếc mắt nhìn tỷ đệ hai người, cũng lời vô nghĩa, ngồi lên xe, đánh ngựa rời .

      Thời tiết có chút lạnh .

      đến ngã tư đường, phải chạy trốn cũng phải bôn ba hết nơi này tới nơi khác, thói quen sống chậm như vậy, Trang Thư Tình hưởng thụ, "Nếu như cửa hàng làm ăn tốt, tỷ tỷ mua chiếc xe ngựa cho ngươi, mùa đông đến trường cũng phải chịu lạnh."

      Trang Thư Hàn há mồm nghĩ cự tuyệt, nhưng lại nghĩ, nếu thực dư tiền mua chiếc xe ngựa cũng tốt, về sau tỷ tỷ nơi nào cũng có phương tiện, về phần , là tuyệt dùng, năm qua ăn nhiều đau khổ như vậy, tại tính sành ăn cũng thể được duy trì như trước.

      Tiết kiệm khó mà xái tiền dễ, biết tỷ tỷ kiếm tiền rất khó khăn, thể để cho chính mình cơ hội để sống xa xỉ.

      "Ta hỏi thăm qua, cuộc thi đồng thử ở huyện này rồi, phủ thử cùng viện thử có ba cấp bậc, huyện thử về Lãnh sơn, ngươi là thi đồng tử, ngoài những người cùng thôn bên ngoài có thể đậu Lẫm sinh những người trong thôn rớt rất nhiều, đại bá hẳn là nguyện ý giúp việc này, lời của lúc nãy biết Trần tiên sinh có nhiều học trò đậu Lẫm sinh hay , nhưng cho dù nhiều, muốn tìm người để thi cũng phải là việc khó, ngươi hảo hảo biểu , làm khó dễ ngươi, bất quá còn về chuyện chúng ta Hội Nguyên Phủ sợ là thể gạt được đại bá."

      "Dù biết sao? Đại bá biết càng cao hứng, Trang gia chưa đến có người làm Lẫm sinh, ngay đến cả tú tài nhiều năm qua cũng có lấy người, nếu tiếp tục như vậy, Trang gia cùng những người tầm thường có gì khác nhau."

      Trang Thư Tình kinh ngạc, "Đại bá cùng đệ qua rồi?"

      "Ân, mấy ngày kia ta thư phòng, đại bá thường cố gắng hỏi ta vài câu, kêu ta dụng tâm đọc sách."

      Trách được đại bá coi trọng hai tỷ đệ bọn họ như vậy, lúc trước còn tưởng rằng nàng biểu tốt, ra nguyên lai đại bá là coi trọng là Thư Hàn.

      Mặc kệ thế nào đều tốt, chỉ cần đại bá duy trì, có chỗ cần giúp đỡ nghĩ đến cũng cản lại.

      "Thư Hàn..."

      Trang Thư Tình muốn tiếp, nghe được phía sau truyền đến trận xôn xao, sau đó là tiếng vó ngựa, chiếc xe, con ngựa biết bị cái gì kích thích, giống như bị điên, kéo theo xe ngựa diên cuồng chạy đến, người chung quanh đều sợ hã hô lên, chay khỏi móng ngựa.

      Trang Thư Tình phản ứng đầu tiên chính là đem đệ đệ dùng sức đẩy ra, theo quán tính khiến nàng lui về phía sau bước, chính mình muốn chạy lại chỉ cảm thấy bắp chân như nhũn ra bất động.

      Tốc độ con ngựa kia rất nhanh, trong chớp mắt đến trước mắt, Trang Thư Tình cho tới bây giờ đều phải người chấp nhận số mệnh, ngay tại chỗ này lăn vòng, liền tránh được, người bị trầy mảng đau rát nóng bừng.

      Nguyên tưởng rằng chính mình cuối cùng chạy thoát, nhưng lúc này ngựa lại hí dài tiếng, cả thân hình đứng dựng lên, chếch hướng bắt đầu chạy.

      Mà hướng là chạy đến chỗ Trang Thư Tình nằm còn chưa kịp đứng lên.
      Last edited: 7/6/16
      minhminhanhngoc, Hale205, hargane18759 others thích bài này.

    4. Bé Bi

      Bé Bi Well-Known Member

      Bài viết:
      393
      Được thích:
      334
      đúng là số khổ.
      bạn Thư Hàn này cũng thông minh
      lananhtran51 thích bài này.

    5. midnight

      midnight Well-Known Member

      Bài viết:
      430
      Được thích:
      428
      Tốc độ edit của bạn nhanh. Giữ vững phong độ nhé bạn. Mong chương mới của bạn
      lananhtran51 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :