1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Ác nhân thành đôi - Quỷ Quỷ mộng du (Điền Văn, Nữ Cường, Sạch, Cực Sủng) (Hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nhiên Nhiên

      Nhiên Nhiên Well-Known Member

      Bài viết:
      538
      Được thích:
      626
      chúc cửa hàng của tỷ buôn may bán đắt hehe
      lananhtran51 thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      @Tiểu Huân nang fơi chú ý cập nhật mục lục thường xuyên nha :3
      lananhtran51, Tiểu Huânquỳnhpinky thích bài này.

    3. Tiểu Huân

      Tiểu Huân Well-Known Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      17,688
      Chương 23: Luống cuống tay chân



      luyện vẽ nhiều năm, nên nhân tiện Trang Thư Tình tay viết bút lông cũng kém, xem đệ đệ bởi vì nàng cho vào cửa hàng làm việc mà mất hứng, cân nhắc đưa phần đơn thích hợp ở thế giới này cho .

      "Cửa hàng chậm mười ngày, lâu nửa tháng mới có khả năng khai trương, cái này cũng cần gấp, coi như là luyện chữ, đệ mỗi ngày viết khoảng trăm tờ là được."

      Trang Thư Hàn xem những thứ trong tay này chia ra, hiểu ra, cũng đại khái minh bạch ý tứ của tỷ tỷ, nhưng là chưa bao giờ thấy qua có người làm như vậy, tỷ tỷ là nghĩ như thế nào?

      Bất quá từ sau khi tỷ tỷ bị thương liền trở nên giống như trước đây, nhưng mà chính là thích tỷ tỷ như vậy, tỷ tỷ làm chuyện gì luôn có đạo lý, chỉ cần làm theo là được.

      Nhưng mà, "Lấy đông xuân đến làm tên, có phải hay hơi lạ chút?"

      "Lạ mới có thể hấp dẫn ánh mắt khách nhân, những phường may khác tỷ nhìn qua, tỷ tin tưởng, chỉ cần có thể đưa bọn họ hấp dẫn đến cửa hàng sợ bọn họ nhớ được những đồ trong cửa hàng, chẳng sợ lúc này mua, chờ bọn có lúc cần nhất định nhớ đến có cửa tiệm như vậy trước tiên."

      Trang Thư Hàn giật mình gật đầu, tỷ tỷ rất đúng.

      "Vài chữ này dệ hảo hảo luyện tốt, từ đó mới đề biển hiệu, bất quá còn phải thiết kế biển hiệu cho cửa hàng, có bao nhiêu thời gian nữa, nên thu thập mau chút."

      "Đệ? Đệ được, tỷ tỷ, ta cũng phải danh gia, chữ cũng khó viết..."

      "Thư Hàn, đây là cửa hàng của chúng ta." Trang Thư Tình đánh gãy , "Tỷ biết là chữ củ đệ so với danh gia kia có gì gọi là kém cỏi, nhưng phải tự tin vào bản thân mới có thể kiêu ngạo, ngươi thể đến tự tin đều có, ngươi tại phải danh gia, ai có thể khẳng định hai mươi năm ba mươi năm sau ngươi phải? đại thụ muốn che trời cũng là từ cây trưởng thành nên, chỉ cần chúng ta kiên định từng bước , người khác tán thành hay chỉ là râu ria."

      Trang Thư Hàn theo thói quen mím mím môi, "Tỷ tỷ tán thành rất trọng yếu."

      "Ai cũng thể khiến tất cả mọi người vừa lòng, bất kỳ việc gì chỉ cần ngươi tận lực, tỷ tỷ cảm thấy ngươi làm tốt, người thân chân chính là cái gì? Chính là mặc kệ ngươi giàu có hay là nghèo túng đều đối với ngươi rời bỏ, mà khi ngươi thành tựu hãy cân nhắc những ai đối với ngươi tốt, đừng để Trang Trạch Lương trở thành cản trở trong lòng của ngươi, dù cho ngươi hận ông ta, trong lòng thấy liền thoải mái, nhưng dù ngươi đến nơi đến chốn, cũng mảy may ảnh hưởng gì đến ai, ông ta vẫn tiếp tục sống an nhàn qua ngày, là ai chịu thiệt? Ai đối ngươi tốt? Ai mới đáng giá để trong lòng ngươi luôn nghĩ đến, nhớ đến, những người khác, đều là người quan hệ."

      Từ sau khi đến Hội Nguyên Phủ, Thư Hàn tốt hơn rất nhiều, còn giống như ở Lãnh sơn, lúc nào cũng như cây cung buộc chặt, Trang Thư Tình đều thấy ở trong mắt, may mắn rằng quyết định của chính mình có sai.

      Trong khoảng thời gian này đây là lần đầu nàng nhắc tới Trang Trạch Lương.

      "Tỷ tỷ mấy ngày nay rất bận, ngươi trừ việc giúp tỷ tỷ làm mấy thứ này, còn phải hảo hảo đọc sách, ta nhờ Tú Nhi tỷ với Trương đại ca, bốn ngày sau mang ngươi đến trường học." Nghĩ môt chút, Trang Thư Tình lại dặn dò câu, "Tỷ tỷ biết ngươi có thể giải được đề, nhưng tỷ tỷ hi vọng ngươi sau khi tới trường cần biểu quá mức giống người thường, ngươi nên biết cây cao đón gió, người muốn thực tài năng ổn định, bị người khác nhìn chằm chằm có khi ngươi ở giữa trung lại có thể ngã xuống bất cứ lúc nào mà hay, nhớ kỹ ?"

      "Tỷ tỷ ngươi yên tâm, ta đều hiểu, Trương đại ca đến xét khảo trước so với ta, ràng đều ta thông minh, tiên sinh nhất ở trường định nhận ta."

      Cũng được, ít như vậy quá lo lắng, Trang Thư Tình cười mị mắt, "Trương đại ca đó là lời khách khí, ngươi cũng tưởng , bất quá có những lời này của Trương đại ca ta cũng an tâm hơn."

      Xem tỷ tỷ cao hứng như vậy, Trang Thư Hàn mặt cũng là bộ dáng đầy ý cười, vốn là tiểu thiếu niên tuấn tú, cười rộ lên càng khiến người ta ánh mắt sáng ngời.

      Trang Thư Tình rất là đắc ý, chỉ bằng bộ dáng này, về sau cũng lo cưới được ai.

      Khai trương cửa hàng có rất nhiều việc vụn vặt, buổi chiều ngày kế, Dệt nương liền tự mình đến đây với nàng, nàng bên kia có năm người tỷ muội gật đầu, thêm nàng cộng là sáu người, hơn nữa Tú Nhi tỷ ở đó là bảy, tăng đuổi theo, cũng làm quá mức phức tạp đa dạng, hẳn là cũng có thể đem cửa hàng chống đỡ lên.

      Nàng mở phải cửa hàng may tầm thường, mà là đồ thêu tinh xảo đa dạng chất lượng tốt.

      Mua vải dệt làm đồ may sẵn hẳn là còn kịp rồi, cũng may là có sẵn thợ may cũng đỡ phải thuê người, liền như tú nương có đôi khi sống tiếp, có khách hàng coi trọng đồ may mà mua trở về rồi lại chuyển giao đến cho các nàng, nhờ các nàng thêu ra những đồ án đẹp mắt.

      bản thân Trang Thư Tình phải học thiết kế, cũng tính toán làm công cuộc cải cách lớn về trang phục, hủy quần áo độc hữu ý nhị của cái triều đại này, dù có thiết kế ra cửa hàng độc nhất vô nhị, cũng chỉ là thêu đồ án.

      "Mời người thiết kế y phục?" bên trong tiệm vải, Vu nương tử mắt lộ kinh ngạc, "Ngươi giờ đến cả nương tử cũng mời tốt liền đem cửa hàng thuê rồi, này phải hao tốn bạc công sao?"

      Trang Thư Tình mặt có chút hồng, nàng hai đời đều là lần đầu tự mình buôn bán, rất nhiều thứ đều là đương nhiên, mỗi lần thực mới biết được chính mình nghĩ đến rất đơn giản .

      "Ta là làm đồ may sẵn ở cửa hàng, bậy giờ bán cũng là mấy bức tranh thêu, cho nên..." Trang Thư Tình ngượng ngùng mân mân tóc, "Nương tử đừng cười ta, vì muốn mau chóng khai trương, ta mua đám đồ may, về sau cũng có bị động như vậy, ta muốn hỏi nương tử, nương tử có được tay may vá tốt, hơn nữa tốc độ cũng mau, hay là về làm giúp ta, ta ra giá thấp so với thị trường."

      "Ngươi đúng là..." Vu nương tử đều biết nên cái gì, xem đối phương gương mặt non nớt cũng được gì, nghĩ đến nàng mới lớn như vậy liền phải gánh vác chi tiêu trong nhà, tâm liền cảm thấy mềm, "Cái này trong khoảng thời gian ngắn ta có thể giúp ngươi, nhưng tóm lại phải kế lâu dài, cho dù thứ tốt cũng bị người khác quản chế."

      Trang Thư Tình gật đầu, "Ta biết, chủ yếu cũng là tiền vốn của ta có đầy đủ, đến bước này cũng là do ta tự tính toán muốn làm gì làm, chờ cửa hàng khai trương, về sau nếu làm ăn tốt, ta thuê đám nương tử chuyên vì ta mà làm."

      "Ta cũng chỉ hi vọng cửa hàng này của ngươi có thể náo nhiệt rực rỡ, ta cũng dính chút may mắn." Vu nương tử chỉ chỉ đống vải vóc ở quầy trước, "Vải ngươi muốn đều ở kia, muốn hay nhìn qua?"

      "Ta là người thường, thử cũng thử ra được gì, tốt hay , chờ thợ may làm xong là có thể nhìn ra, đến lúc đó nếu tốt, nương tử cũng chạy được."

      "Quỷ linh tinh." Vu nương tử cười, xem nàng khai trương cửa hàng khai luống cuống tay chân như vậy chỉ biết nàng quả giống như người bình thường, nếu nàng giống như người bình thường thứ hiểu giả bộ là hiểu, nhưng nàng lại thản thản nhiên nhiên thừa nhận nàng hiểu, lời lúc nãy kia cũng biểu lộ thái độ của nàng, là, nương như vậy biết là loại gia đình gì có thể dưỡng ra.

      "Ta ở cửa hàng vốn cũng là nhờ may vá để kiếm sống, nhận thức được làm nghề này phải có ít nương tử, mới có thể làm xong chuyện của ngươi, đúng rồi, ngươi tính toán ngày nào khai trương?"

      "Tùy tiện xem ngày, ta định là mười bốn ngày sau."

      "Kịp?"

      "Hẳn là thành vấn đề."

      Vu nương tử là ngóng trông cửa hàng này của nàng có thể làm tốt, làm ăn càng tốt mới mua vải dệt của nàng càng nhiều, nàng tự nhiên phát tài theo, ở đây làm đồ may sẵn trước cũng phi thường để bụng, Trang Thư Tình sau khi thu được hàng mẫu liền vừa lòng, dọn ra, quay sang lại bận việc khác.

      Tuy là vội, nhưng nàng cũng quên chuyện đệ đệ đến trường học.

      Sáng sớm, Trương Thư Thành tới.

      Trang Thư Tình cố ý để đệ đệ thay đổi thân quần áo mới, đầu trái phải hai cái búi tóc cũng búi cẩn thận tỉ mỉ, lại cũng dặn nhiều gì, để tránh cho áp lực.

      Trang Thư Tình dù sao cũng mười bốn, cùng Trương Thư Thành đôi ra vào tốt, Trương Thư Thành lo lắng chu đáo, là xe ngựa đến.

      Trương Tú Nhi trong lòng là có chút gán ghép hai bọn họ, nhưng nhớ đến Thư Tình còn có hai năm hiếu kỳ, chỉ phải tạm thời đem về ý niệm này kiềm chế xuống.

      Trường học ở phía đông, xe ngựa đường lay động, Trang Thư Hàn đại khái là có chút khẩn trương, mím môi chuyện.

      Trang Thư Tình thấy như vậy có chút đau lòng, lại hướng Trương Thư Thành hỏi thăm, "Tiên sinh kia bao nhiêu tuổi? Đối học trò có nghiêm khắc ?"

      "Tiên sinh họ Trần, khoảng năm mươi tuổi, từng là cử nhân, chính là sau này thi cũng trúng liền đem tâm tư này bỏ , về nhà mở trường học , vài năm nay có chút danh tiếng, lần dạy học trò đều có thử qua, hai mươi bảy người chỉ trúng có mười lăm, vốn là lúc đầu có khảo sát trước khi nhập học, nhưng vì sau này người đến quá nhiều nên có biện pháp nào khác, mới thể dùng phương pháp như vậy đem phần lớn người ở ngoài cửa từ chối."

      Trương Thư Thành nhàn nhạt quay đầu nhìn, tỷ đệ hai người liếc mắt nhìn nhau, "Thư Hàn có vấn đề."

      Trang Thư Tình vỗ đệ đệ đầu chút, "Có nghe thấy , Trương đại ca ngươi có vấn đề, khẩn trương như vậy làm cái gì, dù là thực thi được tỷ tỷ cũng trách ngươi, tiếp thụ giáo huấn mới là tốt."

      Trang Thư Hàn ngoài miệng đáp ứng, nhưng trong lòng lại hoàn toàn nghĩ như vậy, nếu ngay cả nhập học cũng qua được, còn cái gì trong sáu năm phải có tiền đồ? Dù là tỷ tỷ thực nghĩ lập gia đình, cũng muốn mau chút có tiền đồ để tỷ tỷ có chỗ để dựa vào mới được.

      Trương Thư Thành cần quay đầu lại cũng biết tiểu tử kia trong lòng nghĩ cái gì, xét theo phương diện của bản thân mà bọn họ rất giống nhau.

      Cuộc sống phải vô ưu vô lo, trong lòng đều có người muốn che chở, cũng có niềm tin mãnh liệt, cho nên mới quan tâm chiếu cố nhiều hơn với hai tỷ đệ này.

      Nhị tỷ chỉ cho rằng là coi trọng tỷ tỷ kia mới có thể chịu khó lại như vậy, lại biết chưa từng nghĩ qua ý niệm kia, phải Trang Thư Tình tốt, mà là vì nàng rất tốt, biểu của nàng đủ để chứng minh nàng xuất thân bất phàm, cùng là khác nhau trời vực, tự mình có thể hiểu được.

      đại khái khắc (*) sau, xe ngựa mới dừng lại đến.

      (*) khắc = 15 phút

      Trang Thư Tình yên lòng, cũng may tính quá xa, mỗi ngày tới lui nếu quá xa Thư Hàn rất vất vả .

      Tiên sinh mở trường dạy học danh hiền truyền xa, cùng phu tử của Trương Thư Thành là cùng trường, cũng thể ràng rất đắc ý với môn sinh này.

      Trần tiên sinh vừa thấy mặt liền hỏi: "Tính toán khi nào học trở lại?"

      Trương Thư Thành hành lễ với thầy, cung kính : "Năm sau nhất định học trở lại."

      Trần tiên sinh liền nhíu mày, " thời mới mười tháng, ngươi còn tính bỏ hơn hai tháng nữa? Ngươi có biết là việc học giống như bơi ngược dòng nước, tiến lùi ?"

      "Học trò biết, nhưng cha mẹ bị bệnh, người làm con sao có thể chỉ biết lo cho chính mình, trước chỉ có thể bỏ qua việc học."

      Trần tiên sinh tại đây liền khảo mấy vấn đề, thấy quả là há mồm liền có thể trả lời, mặt mới lộ ra thần sắc vừa lòng, "Tư Minh muốn để ngươi sang năm có kết quả, đối với ngươi ký thác cùng kỳ vọng cao, ngươi phải dụng tâm học hành, chớ để thất vọng."

      Dù là người trầm ổn Trương Thư Thành lúc này cũng có vài phần kích động, tiên sinh rốt cục để có kết quả .

      "Vâng, học trò nhất định phụ kỳ vọng của tiên sinh."
      Last edited: 7/6/16
      minhminhanhngoc, Hale205, hargane18762 others thích bài này.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Hay quá bạn ơi, nhưng xưng hô bạn nên sửa lại, từ học sinh nên để là học trò hay hơn. Hùi xưa mấy bạn ấy hay xưng như thế. Và từ nâng mặt bạn nên sửa lại thành ngước mặt hay hơn nha
      lananhtran51, saoxoay, yenvu11073 others thích bài này.

    5. Nhiên Nhiên

      Nhiên Nhiên Well-Known Member

      Bài viết:
      538
      Được thích:
      626
      Ngóng nam 9 quá, chắc là còn lâu nhỉ
      lananhtran51Tiểu Huân thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :