Diễn Dàn LQĐ bị Hack và trò mèo của ngocquynh520

Thảo luận trong 'Chuyện Trò Linh Tinh'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. LạcLạc

      LạcLạc ( ◜◡^)っ✂╰⋃╯

      Bài viết:
      6,034
      Được thích:
      63,505
      thông báo cho toàn thế giới biết hàng đó xuất từ lò của thím, mấy web copy ko bao giờ để tên editor :3

    2. Hitsuji

      Hitsuji Well-Known Member

      Bài viết:
      212
      Được thích:
      1,609
      Gửi nàng h20voyeudau

      Ta nghĩ chắc phải nàng đọc kỹ đâu, mà bản thân ta đọc xong cũng hiểu y như nàng vậy đó. Viết cái gì mà loằng ngoằng, ta đọc cũng chỉ hiểu là cầu bạn đọc phải chia sẻ đủ số lượng, đủ nghỉ đọc vậy đó.

      Nếu ta vẫn như lúc trước làm 1 độc giả thầm lặng ta cũng góp ý y như nàng luôn rồi. May mà giờ ta tự đọc convert được rồi, truyện nào hay mà chưa xong tự tìm, tự đọc nên cũng phải phụ thuộc vào mấy bản edit đó nữa. (1 phần cũng nhờ vào mấy nhà chảnh, phải like, phải comt, mà còn phải comt liên quan truyện, được comt cám ơn thôi, nhờ các nàng mà ta luyện được kỹ năng gặp edit xử edit mà gặp convert nhai convert được rồi, các nàng đừng ngại, nếu phải nhờ các nàng cũng có ta của ngày hôm nay đâu ạ)

      Trở lại vấn đề của nàng, ta hiểu và đồng cảm với suy nghĩ của nàng, làm cả ngày mệt mỏi, muốn gửi hồn vào chốn mộng mơ mà được, chia sẻ cũng ổn, góp ý bị tạt nước sôi >"< (tạt gáo nước lạnh cùng lắm chỉ bị ướt thôi, ướt xíu khô còn nước sôi bị bỏng, mà bỏng vừa đau vừa để sẹo, ôi, thương nàng quá:'()

      Đúng, ta công nhận ngồi edit vất vả , mà edit cũng chỉ vì sở thích mà chẳng được gì cả:mad:. à làm người đọc cũng vất vả kém, vừa phải like, vừa phải comt lại còn phải chia sẻ nữa. Mà có phải mình còn trẻ đâu, tự dưng đọc truyện cũng chia sẻ, bạn bè, đồng nghiệp nghĩ sao về mình. Mình thích mình chia sẻ, mình thấy hay muốn cho mọi người cùng đọc, nhưng 1 ngày chia sẻ chục truyện ... chắc bị đuổi cổ sớm quá.:yoyo59:

      Ta cũng chẳng biết gì, chỉ chúc nàng tìm được bộ truyện khác để đọc cho vui mà thôi.

      Nhắn : Ta cũng từng bị chuyện kiểu thế rồi, lời qua tiếng lại chỉ tổ mệt óc mà thôi. Quan trọng là bản thân mình phải thoải mái, đọc truyện mà còn thoải mái ... À, Hy vọng là nàng nhận được thư xin lỗi. này nọ (thường 2 3 câu thôi) rồi đối phương gửi ta 1 bức thư xin lỗi. Ta chẳng biết số ta thế gọi là may hay xui nữa.

      Nhưng mà phải ta mà bị trả lời kiểu nàng ta bái bai luôn (mà hình như ta bai thiệt rồi :v).

      Cảm thán 1 câu liên quan: ngay cả đọc truyện mà cũng yên thân nữa :yoyo59:. Mai mốt nàng im lặng đọc giống ta nè, cho đọc đọc, biến, nữa đợi có ebook tải về đọc (ta phân biệt ebook chính chủ hay lậu gì đâu, cơ mà nếu chính chủ có làm thường ta đợi trong vòng 1 đến 3 tháng tùy độ dài của truyện :yoyo60:)

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Em thêm những phát ngôn của thím Quỳnh Lưu, aka editor mèo xinh~ của diễn đàn lờ quờ đờ vào chữ kí, em là em hâm mộ thím ấy và bạn ngôn tình, nên em muốn cho mọi người khắp Cung Quảng Hằng biết mặt thím ngocquynh520 và đồng bọn :yoyo14:
      linhdiep17, OrchidsPham, rina933 others thích bài này.

    4. Sendyle

      Sendyle New Member

      Bài viết:
      5
      Được thích:
      10
      Mới lướt qua bên DDLQD, bạn Mèo đăng tin thấy câu like ấy chứ. Cmt này vào ngày 16/3 cách ngày hôm nay mới có 3 ngày thôi chứ nhiu

      [​IMG]
      linhdiep17OrchidsPham thích bài này.

    5. banhhe14

      banhhe14 New Member

      Bài viết:
      2
      Được thích:
      14
      Sau khi bị quá nhiều người đọc lẫn chính editor nhà phản đối ngocquynh520 lên group, chuyện rất ư là thông cảm cho mem, cầu mem cứ kể những hoàn cảnh khó khăn khi họ bắt mem share về timeline của chính họ và của bạn bè, mấy con dân nai tơ cả tin dạ, chạy vội vào than vãn sau đó mụ ta lại giở giọng, bảo là dân chủ, cho mọi người bình chọn. Nhưng các bạn hãy nhìn cái ảnh bình chọn thứ 2, đó chính là . NẾU CÁC BẠN KO SHARE GIÚP CHÚNG TÔI 100 EDITOR CỦA LQD LÀM VIỆC ĐÓ VÀ HỌ NGHỈ EDIT.
      Vừa ép buộc người đọc vừa bắt bí luôn cả editor, hèn gì ADMIN LQĐ COI EDITOR LẪN READER BÊN ĐẤY LÀ NHỮNG KÍ SINH TRÙNG
      BÔNUS THÊM TẤM ẢNH CHUYỆN ĐỜI THƯỜNG CỦA EDITOR MÈO XINH

      OrchidsPham, thanh thanh, Cindy.Cindy2 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :