1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Nhà Có Sư Tử Hà Đông - Bạc Hãn Khinh Y Thấu (Update PN03) HOÀN + EBOOK

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      CHƯƠNG 40 – GIỐNG NHƯ ÁNH MẶT TRỜI
      EDIT: DƯƠNG QUYÊN



      muốn ly hôn với sao?

      Lâm Miểu Miểu có thể trả lời chắc nịch: muốn.

      Nhưng mà, nếu như và gia đình của , luôn để ý thân phận của , vậy vẫn phải ly hôn.

      thà rằng mang theo kỷ niệm bây giờ rời , chứ hy vọng ngày nào đó sau này, đối mặt với ánh mắt xem thường của đối phương.

      Trong lòng lại nảy ra cái ý nghĩ khác, cho dù thực để ý thân phận của như thế nào, có thể từ từ thay đổi cái nhìn của bọn họ. Thế nhưng, có thể làm được sao? Ngay cả nên làm như thế nào cũng biết.

      từ đầu đến cuối là người bị động nghênh chiến, mà phải người chủ động xuất kích. Chỉ cần vừa nghĩ tới có thể ngày nào đó, bọn họ giống như những người phụ nữ trong phòng triễn lãm kia, khinh thường từ đáy lòng, thà bây giờ rời khỏi, cũng muốn đợi đến thời hạn năm.

      Đây, có lẽ là hèn nhát, nhưng ít ra phải chịu tổn thương, việc dứt khoát ra trước, dù sao vẫn tốt hơn lúc thân thiết bị níu kéo.

      Lâm Miểu Miểu im lặng mấy giây, hỏi lại lần nữa: "......, có cảm thấy thân phận của tôi......"

      Lời chưa hết bị Tông Chính nuốt vào trong bụng, liếm liếm môi , trả lời: "Tôi nhớ tôi từng với em, sau này bọn họ nhớ đến thân phận trước đây của em, chỉ nhớ em là người phụ nữ của tôi."

      Lần trước lúc lời này, cảm thấy quái dị, lần này, giọng của thậm chí mạnh mẽ như lần trước, nhưng nghe vào trong lỗ tai, lại mạnh mẽ, chân đáng tin hơn rất nhiều.

      Lâm Miểu Miểu bỗng nhiên cảm thấy mấy ngày nay hình như mình nhạy cảm quá, nhưng có lẽ chính là vì để ý, cho nên mới trở nên nhạy cảm.

      "Vậy vì sao ......" Đại não chậm chạp của Lâm Miểu Miểu cuối cùng cũng thông suốt, xác định hỏi, "Chẳng lẽ ghen?"

      Sắc mặt của Tông Chính hơi trầm xuống, nhìn chằm chằm trả lời hỏi ngược lại: "Tại sao lại muốn ly hôn?"

      Lâm Miểu Miểu lên tiếng, ra ý nghĩ của mình: "......tôi cũng biết xử lý chuyện như vậy, tôi rất lo lắng bản thân làm tốt, nếu như buổi sáng cho mẹ biết, bị tôi làm thành như vậy......, gia đình nhất định ...tôi..."

      Tông Chính đột nhiên trầm mặc, lúc những lời kia, trước sau chưa từng suy nghĩ tới cảm nhận của , những lời trong lúc vô tình của làm cảm thấy tức giận, vậy những lời vô ý của , cảm thấy thế nào?

      Buổi chiều đó, sau khi tách khỏi Lâm Thế Quần, kịp chờ đợi liền trở về hoa viên Thế Kỷ, muốn cho biết, , nhưng ngoại trừ chiếm tiện nghi của , ngừng để ở trước mắt mình, và ngăn tủ váy trắng kia, hình như cũng làm được cái gì cho .

      Tất cả mọi việc xảy ra tối qua như in lại trong đầu , gấp gáp cầm máu cho , cẩn thận lau khô tóc cho , dùng khăn lông ướt lau sạch vết máu cổ, ngực, lại ngoan ngoãn mặc cho ôm lên giường......, nửa đêm, mở mắt ra nhìn thấy , gần như là giật mình tỉnh giấc, sau đó mới phát cơ thể mình khó chịu. Lúc cho uống thuốc, ánh mắt lo lắng giống như mưa xuân, làm cho cảm thấy khó chịu chút nào.

      cúi đầu nhìn , mặt có biểu cảm dư thừa, bình thường vẫn là cái bộ dáng này, dùng mặt nạ cứng ngắc che giấu tâm trạng chân của chính mình, nhưng lại nhìn thấy dưới ngoài vẻ bình tĩnh ấy của trống trải, điều đó khiến lòng cảm thấy chua xót.

      muốn ly hôn, tức giận, lại chưa từng nghĩ đến nguyên nhân là do mình, hình như, còn chưa đủ tốt với .

      Ngón tay của xoa gò má của , nhàng hôn lên môi , đem lời còn chưa hết của nuốt vào trong bụng, nhàng hôn, lúc lâu, rời khỏi môi , nâng cằm của lên, chăm chú nhìn vào đôi đồng tử đen láy trong veo kia.

      " biết giải quyết sao cả, giao cho tôi xử lý, cũng cần lo lắng mình làm tốt, nếu như làm tốt, hãy để tôi làm thay,......., còn có bà nội và mẹ tôi đều rất thích em." dừng lại chút, giọng nhàng hơn, "Tôi......, cũng rất thích em."

      Lâm Miểu Miểu giật mình, quen tự giải quyết việc của bản thân, dựa vào chính mình hoàn thành, dựa vào bất cứ ai. Thế nhưng, khi , hãy giao cho xử lý hết những chuyện khó khăn, giao cho làm, biết vì sao lại khiến cảm thấy ngọt ngào?

      Nhưng mà......, lần trước mới chút, còn bây giờ là rất thích , rốt cuộc là thăng cấp hay là xuống cấp đây?

      bỗng nhiên vùi đầu vào ngực , nụ hôn của hạ đỉnh đầu , lát sau, thanh của văng vẳng vang đỉnh đầu, "Lâm Miểu Miểu, phải em cũng nên , cũng rất thích tôi sao?"

      "Ừ."

      Tông Chính đợi mấy phút, cũng đợi được câu tiếp theo của Lâm Miểu Miểu.

      nhịn chút hỏi, "Em thích tôi ?"

      Lâm Miểu Miểu rất thích bầu khí ấm áp ngọt ngào tại, cũng cố tình vòng vo với nữa, rất thẳng thắn thừa nhận: "Thích."

      xác định rốt cuộc thích nhiều đến mức nào, nhưng thực thích , thích người đàn ông giống ánh mặt trời như vậy, thích trong lúc vô tình ngang ngược xông vào cuộc sống của , thích vòng ôm của , nụ hôn của , thích bởi vì mà cảm nhận được ánh sáng và tình cảm nồng nàn.

      Vô số cái hôn hạ lên mái tóc , sau đó xuống bên gáy , tay cũng từ bên hông theo đường cong sờ tới ngực .

      "Em ngủ cũng mặc áo lót, ung thư tuyến sữa, mau cởi xuống."

      Lâm Miểu Miểu ngẩng đầu lên, mắt lộ ra vẻ xem thường, trước đây ngủ chưa từng mặc áo ngực, nhưng từ khi ngủ cùng Tông Chính, còn dám mặc nữa sao? Nhưng cho dù mặc, bây giờ cũng chẳng có tác dụng gì nhiều, bắt đầu chẳng kiêng nể gì đưa tay vào trong quần áo của , chuẩn bị cởi ra cho . Xem là người chết sao?

      "Em có cần xấu hổ như vậy ? hiếm có! Tối ngày hôm qua có chỗ nào tôi chưa sờ qua?" Tông Chính vừa cởi vừa quan sát vẻ mặt cứng ngắc của , trải qua nhiều lần luyện tập, hiệu suất cởi áo ngực của tăng lên rất nhiều, mười mấy giây cởi được, áo ngực lập tức bung ra, Tông Chính đưa tay về phía trước, nắm bộ ngực mềm mại nhàng xoa nắn, rất tự nhiên , "Thế này thoải mái hơn à? Tôi cởi giúp em."

      Giọng của tùy ý giống như hôm nay ăn cái gì.

      Lâm Miểu Miểu túm áo ngủ của mình, Tông Chính kéo tay ra, nhíu mày hỏi: "Em lúc nào trở nên ngại ngùng như vậy?"

      uất ức nghĩ, thể an phận chút sao? Bầu khí vừa rồi tốt biết chừng nào, nhất định phải phát triển thành tình dục sao, hơn nữa người mặt dày như , muốn phải đối phó thế nào?

      Đạp cái, đau ngứa, đánh mạnh tay, vẫn sốt, cũng xuống tay được, mở miệng càng phải là đối thủ của .

      giữ chặt vạt áo của chính mình, Tông Chính cũng có ý định cưỡng ép, dừng lại động tác, thấp giọng thổi hơi nóng bên tai : "Tôi làm gì, chỉ ôm em ngủ trần, em cũng thích tôi ôm em, cách quần áo tôi ôm được em......"

      thầm bên tai , vì bị bệnh nên giọng khàn khàn, nhưng lại đặc biệt mê hoặc lòng người, đưa tay từ từ cởi cúc áo của , Lâm Miểu Miểu nhắm mắt lại nghĩ, cuối cùng cũng hiểu nước ấm luộc ếch đáng sợ như thế nào, Tông Chính dùng phương thức này, từng chút đập tan phòng bị của , đợi khi phát giác ra, toàn cục định.

      Sau cùng Tông Chính "khoan hồng" giữ lại cho cái quần lót, sau đó cởi quần lót của mình, đứng đắn : "Ngủ trần có lợi cho cả thể xác và tinh thần, muốn thử ?"

      Lâm Miểu Miểu sắc mặt thay đổi lắc đầu, Tông Chính tiếc nuối thở dài, cúi đầu dán môi lên ngực , thân thể của Lâm Miểu Miểu theo đó mà run rẩy, đột ngột lui về phía sau, đưa tay che chắn trước ngực, tức giận chỉ trích: " cái gì cũng làm cơ mà."

      Tông Chính liếc nhìn , trầm tĩnh mặt lúc bắt đầu cởi quần áo của , chẳng còn lại bao nhiêu, bây giờ càng thêm ủy khuất, làm cho khỏi cảm thấy mềm lòng.

      Mặc dù muốn nuốt trọn người gần như sắp phát điên, nhưng ép căng quá dọa chạy mất, cái được bù đủ cái mất. Thịt cũng đến trong bát, vậy chờ thêm, chút nhẫn nại này vẫn có.

      " làm, dến đây, để tôi ôm nào."

      Lâm Miểu Miểu lần nữa bị ôm vào trong ngực, lần này ôm thành thực, ngẩng đầu nhìn , nhắm mắt lại, hô hấp đều đặn, lại qua lúc, bỗng nhiên nhớ tới, mình tối qua đến tìm Tông Chính vì điều gì, bởi vì xảy ra quá nhiều chuyện, xém quên mất.

      "Tông Chính."

      "Ừ." lười biếng đáp tiếng.

      " có thể tôn trọng lựa chọn của tôi hay ?"

      Tông Chính rất ngạc nhiên mở mắt ra, "Tôi tôn trọng em lúc nào?"

      Lâm Miểu Miểu ném cho Tông Chính mấy ánh mắt khinh bỉ sắc lẹm, từng tôn trọng lúc nào? Lâm Miểu Miểu rất nhanh liệt kê ra bằng chứng: " tùy tiện vào phòng ngủ của tôi, ngủ giường của tôi, ý đồ quấy rối công việc của tôi, cởi quần áo của tôi......"

      Tông Chính vốn đầu váng mắt hoa, bị tràng này của Lâm Miểu Miểu, đầu càng choáng váng.

      "Dừng dừng dừng! Tôi thừa nhận vừa lòng với công việc của em, nhưng những thứ khác, em đều ngầm chấp nhận!"

      Tông Chính liếc nhìn , "Nếu như em ngầm chấp nhận, tôi có thể nằm yên ổn giường của em ?"

      Đó là thỏa hiệp, chứ phải ngầm thừa nhận! Nhưng, hình như với việc ngầm đồng ý cũng có gì khác biệt, nhất thời bị nghẹn được lời nào, buồn bực nghiêng mặt qua bên.

      Tông Chính nhìn chằm chằm sườn mặt của suy nghẫm, đây có đúng là cảm giác người, nỡ khiến ấy vui? xoay mặt trở lại, hôn mấy cái môi : "Sau này em muốn, tôi ép buộc em."

      Lâm Miểu Miểu vô cùng kinh ngạc nhìn khắp khuôn mặt , hoài nghi hỏi: "?"

      "Danh dự của tôi kém như vậy sao?" Giọng của có chút vui.

      Lâm Miểu Miểu cẩn thận suy nghĩ, hình như thực chưa từng lừa gạt , tâm trạng tốt hẳn dựa vào trong lồng ngực , lúc này trong phòng vô cùng yên tĩnh, bên tai chỉ có tiếng hít thở và tiếng tim đập của , lúc ngẩng đầu lên lần nữa, mệt mỏi ngủ thiếp .

      Tỉnh dậy, hơn hai giờ chiều, Lâm Miểu Miểu đói quá nên tỉnh, định lén lút đứng dậy, còn chưa bò ra khỏi lòng Tông Chính, tỉnh rồi, Lâm Miểu Miểu hỏi, " đói ?"

      Tông Chính nhìn chằm chằm hai đỉnh cao ngất của , ánh mắt thâm trầm, lời hai ý : "Rất đói."

      "Tôi lấy chút đồ ăn lên đây."

      Ăn cơm xong, lại uống thuốc, bác sĩ gia đình luôn túc trực ở biệt thự kiểm tra lần nữa cho Tông Chính, nhiệt độ cơ thể hạ, chỉ hơi sốt . Uống thuốc xong, Tông Chính lại kéo Lâm Miểu Miểu ngủ tiếp, chắc do tác dụng của thuốc, ngủ rất sâu, sắc mặt tốt hơn tối qua và sáng sớm hôm nay rất nhiều.

      Sắc mặt của hơi hốc hác, nhưng vẻ đẹp trai giảm chút nào, ít vài phần ngang ngược, dịu dàng hơn rất nhiều, khóe môi khép kín của hơi nhếch lên, vẻ mặt càng thêm nhu hòa, Lâm Miểu Miểu cũng buồn ngủ lắm, lại mở to mắt yên lặng nhìn .

      biết trước mỗi lần Tông Chính muốn hôn , nghĩ cái gì, nhìn chằm chằm bờ môi khô của , bỗng nhiên rất muốn hôn , ngẩng mặt lên dùng đầu lưỡi liếm lên môi , ràng có mùi vị, nhưng lại khiến cảm thấy trong lòng rất ngọt ngào.

      Sáng sớm ngày hôm sau, Lâm Miểu Miểu nằm giường mở mắt ra, khuôn mặt của Tông Chính gần trong gang tấc, hôm qua nhìn gương mặt này lâu, nhưng hề cảm thấy tẻ nhạt, gương mặt này hai năm trước từng gặp, sau đó hoàn toàn quên mất , khi đó ai có thể nghĩ đến bọn họ kết hôn, có ngày ôm nhau thân mật thế này, ngủ cùng chiếc giường, cho dù khi kết hôn, cũng chưa từng nghĩ đến điều này.

      bỗng nhớ tới sau khi đoạt giải quán quân, lúc tất cả mọi người đều chúc mừng , sắc mặt Phác Hoằng Hi lại nghiêm nghị với số lời.

      "Trong tất cả đệ tử của ta, tư chất của con tốt nhất, siêng năng cần cù, kiên trì mệt mỏi, lay chuyển, rung chẳng rời, con 19 tuổi đánh bại Hằng Tư Dung giành được quán quân, nhưng con cũng rất ràng, giải vô địch thế giới hai năm trước con có thể đoạt giải quán quân, nhưng cuối cùng vì sao con lại bại bởi Hằng Tư Dung? Bởi vì con có ý chí chiến đấu! Thậm chí cũng đủ dũng khí! Hằng Tư Dung 28 tuổi liều mạng! Cho nên ta giành được quán quân!"

      "Trong sinh mệnh của mỗi người thế nào cũng có tình tha thiết, nhưng con lại có dũng khí , con từng có khao khát mãnh liệt chưa? Con dám ? người bình thường cũng dũng cảm hơn con! Con thiếu tinh thần can đảm, vậy con có can đảm để trải qua cuộc sống độc suốt đời ?"

      khoảng thời gian rất dài, đều để tay lên ngực tự hỏi: có dũng khí để đón nhận cuộc sống độc suốt đời ?

      chưa bao giờ giống như khoảnh khắc này, biết câu trả lời.

      có.

      thích mỗi ngày, mở mắt ra, có thể nhìn thấy ánh sáng mặt trời.

      lại nhìn về phía Tông Chính vẻ mặt ngủ rất yên ổn.

      , giống như ánh mặt trời vậy.

      Ăn xong bữa sáng, bác sĩ gia đình lại làm kiểm tra cho Tông Chính, Lâm Miểu Miểu thắt cà vạt cho , hỏi: " nghỉ ngơi ngày nữa sao?"

      Vẻ mặt Tông Chính hơi ngưng lại, "Vậy nghỉ ngơi ngày nữa." Ánh mắt của quét về phía cổ tay của Lâm Miểu Miểu, vừa trắng vừa mềm mại, có dây tơ hồng chướng mắt kia.

      "Hôm qua người kia là bạn của em à? là bạn bè, mời đến nhà ăn bữa cơm , tôi cũng phải cảm ơn ta những năm qua chăm sóc cho em."

      Lần đầu tiên gặp mặt ở Mộ Sắc Sâm Lâm, giữa Tông Chính và Mễ Chân có gì đó hòa hợp, ngay cả cũng nhìn ra, với tính cách của Tông Chính, lại có thể chủ động mời Mễ Chân, Lâm Miểu Miểu rất là kinh ngạc, từ hôm qua đến giờ hiểu nổi Tông Chính, dường như chuyện dễ nghe hơn rất nhiều.

      " muốn mời cậu ấy đến ăn cơm?" Nếu như tranh cãi đối nghịch nhau, vẫn là gọi Mễ Chân tới ăn cơm, tránh cho ở vào thế khó xử.

      Tông Chính để ý liếc nhìn : " ta là bạn tốt của em, đương nhiên tôi phải làm quen."

      Trong miệng Tông Chính lời nhàng, nhưng trong lòng lại cười lạnh, bạn tốt? Có người bạn tốt nào lại dùng ánh mắt nhìn người nhìn đối phương ? Có hai người bạn tốt nào lại đeo dây tơ hồng giành cho những người nhau ?

      đám học viên còn chưa trưởng thành, giữa đường lại nhảy ra Lý Minh, bây giờ lại tới người bạn tốt, đời sống tình cảm của sao lại rối tung rối mù thế biết? Bản thân , sạch hơn nhiều!

      "Vậy lúc nào?" Lâm Miểu Miểu hỏi.

      "Hôm nay luôn ." hất cằm, mối nguy hiểm dĩ nhiên phải đập tắt trong tình trạng vừa mới nảy sinh, đương nhiên là càng sớm càng tốt.

      Lâm Miểu Miểu gọi điện thoại cho Mễ Chân, Mễ Chân còn ngủ.

      "Nhanh dậy , lúc nữa tớ đón cậu, đến nhà tớ ăn cơm."

      "Đến nhà cậu?" Mễ Chân xác định hỏi, "Chồng cậu......, để ý sao?" Đêm hôm đó ánh mắt Tông Chính nhìn , giống như sói, giương nanh múa vuốt, đương nhiên ánh mắt của nhìn Tông Chính, cũng tràn đầy công kích.

      " ấy mời cậu ăn cơm." Lâm Miểu Miểu gọn gàng tóm tắt thông báo xong, tiếng sau, chuẩn bị lái xe đón nhận. Xe dừng ở phố Kim Chung Hà hôm qua được chị Chu lấy về.

      Tông Chính hiển nhiên muốn để Lâm Miểu Miểu đón người, vừa mới phát biểu xong ý kiến của mình, chỉ thấy Lâm Miểu Miểu dùng con mắt tối đen như mực nhìn : " tôn trọng quyết định của tôi phải sao?"
      Trúc Chi, Khanh¥Ni, xuxubungbu3 others thích bài này.

    2. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      CHƯƠNG 41 – GIAO CHIẾN
      EDIT: DƯƠNG QUYÊN







      Tông Chính hiển nhiên muốn để Lâm Miểu Miểu đón người, vừa mới phát biểu xong ý kiến của mình, chỉ thấy Lâm Miểu Miểu dùng con mắt tối đen như mực nhìn : " tôn trọng quyết định của tôi phải sao?"

      Tông Chính im lặng hai giây, : "Tôi cùng em."

      Mễ Chân mở cửa nhìn thấy Lâm Miểu Miểu, chuẩn bị đến ôm cái, ánh mắt đảo qua người đàn ông vẫn đứng bên cạnh cảm giác tồn tại vô cùng mãnh liệt, mạnh mẽ đến mức chỉ vừa đưa tay ra, cũng cảm thấy cái tay này gần như bị ánh mắt của ta đâm đâm lại vô số nhát.

      "Nina, lúc nào cậu quay trở lại nước Y?" Mễ Chân lên xe, liền bắt đầu triển khai thế tiến công.

      "Khoảng......"

      vừa mới mở lời, Tông Chính lái xe, thờ ơ : "Tôi cùng em trở về."

      Lâm Miểu Miểu vô cùng kinh ngạc nhìn về phía Tông Chính, việc này khác với việc theo tới đón Mễ Chân, nước Y vòng về, thời gian phải mất 24 tiếng đồng hồ, mà cũng có thời gian cơ á? Lại vì sao phải cùng ? Chuyện này sao phải cùng? Nhưng mà, lúc cùng , sau khi vô cùng ngạc nhiên lại có niềm vui dần dần nảy nở.

      "Tối thứ sáu , sáng thứ hai trở về. Thời gian ngày đủ xử lý hết chuyện của em chứ? Xe dừng lại ở ở ngã tư đèn đỏ, xoay sang tiếp tục hỏi, "Lúc nào ? Để tôi sắp xếp trước."

      Ánh mắt của Lâm Miểu Miểu đảo qua đảo lại mấy lần mặt , cảm giác hai ngày nay Tông Chính cho rất khác với trước đây, nếu như là lúc trước, rất có thể cười nhạo mỉa mai, tiếp đó chặn lời , còn bây giờ......, mặc dù từ trong lời mặn nhạt của , vẫn nghe ra được phản đối, nhưng cùng .

      Sống ở nước Y hơn mười năm, ở trong lòng căn hộ dùng tiền thưởng của chính mình mua mới là ngôi nhà của , chuyện quay về thực quan trọng, hình như , chỉ cần dùng E-mail, điện thoại là có thể xử lý ổn thỏa.

      mặc chiếc áo phông mỏng cổ chữ V, dưới ánh sáng lung linh ban ngày, khuôn mặt bị che khuất như đường viền của bức tranh sơn dầu, càng thấy đẹp trai hơn, quay sang chăm chú nhìn , khồng hề gấp gáp khi đợi câu trả lời của , đôi mắt hẹp dài hơi híp lại, để lộ ra ý uy hiếp.

      Lâm Miểu Miểu im lặng suy nghĩ, là bản tính khó đổi!

      Tất nhiên cũng có trông mong Tông Chính trong đêm biến thành dáng vẻ mong muốn, ít nhất thay đổi, biết tôn trọng .

      "Hơn tháng sau , đến lúc đó khẳng định lại." trở về Z thị, chỉ xin Phác Hoằng Hi nghỉ phép hai tháng, nếu như phần lớn thời gian sau đó đều phải ở lại Z thị, ít chuyện cần xử lý, hơn nữa chuyện kết hôn, cũng cần tự mình giải thích với Phác Hoằng Hi.

      Lúc đến hoa viên Thế Kỷ, mới mười giờ, Tông Chính và Mễ Chân ngồi ở ghế sô pha trò chuyện về tin tức kinh tế tài chính hôm nay, Lâm Miểu Miểu vốn còn lo lắng hai người ở cạnh nhau, thấy vậy cũng nhõm hẳn, Tông Chính nở nụ cười nhàn nhạt, Mễ Chân cũng duy trì lễ nghi của thân sĩ Châu Âu, nhìn qua dường như thấy "trò chuyện rất vui vẻ", nhưng luôn cảm thấy bầu khí có phần tế nhị.

      ngồi bên cạnh Tông Chính, ở giữa cách khoảng, Tông Chính bỗng nhiên quay sang nhìn , cánh tay rắn chắc đưa ngang qua, choàng qua sau lưng, đặt ngang hông , cánh tay hơi dùng lực, kéo về phía ngực mình, Lâm Miểu Miểu ngập ngừng giây, liền thuận theo điều chỉnh lại tư thế.

      Tông Chính vẫn giữ nụ cười nhàng, nhưng trong ánh mắt ý cười lại giống như vì sao, ngược lại, nụ cười của Mễ Chân trông rất ảm đạm.

      Tông Chính từ trước đến giờ đều phải là người thành thực, ôm thắt lưng của vừa được mấy phút, bắt đầu bình tĩnh ung dung dùng ngón tay vuốt ve làn da dưới lớp quần áo của , trừng mắt nhìn , ngoái đầu nhìn lại cười tủm tỉm.

      Lâm Miểu Miểu dưới đáy lòng than thở: Thực muốn đánh trận!

      Có Mễ Chân ở đây, làm như để ý rồi véo đùi , bàn tay để bên hông của lại càng càn rỡ sờ soạng, khóe miệng Lâm Miểu Miểu co rút, muốn ra chỗ khác, lại yên tâm để Tông Chính và Mễ Chân hai người ở mình với nhau.

      nghe nội dung cuộc bàn luận của bọn họ, khuôn mặt hờ hững xem ti vi, sống ở nước Y quá lâu, nhiều quan điểm và cái nhìn vốn có ở Trung Quốc có vẻ hơi lỗi thời, vẫn cố gắng điều chỉnh, nhưng vẫn là cách nào hiểu Tông Chính, vì sao đối với những người đàn ông bên cạnh đều có thái độ thù địch, từng hỏi nguyên nhân, lại bị lấp lửng cho qua.

      xem phim thần tượng <<bong bóng mùa thu>>, vừa xem tập, lập tức ngộ ra, lẽ nào ham muốn chiếm giữ của đàn ông Trung Quốc đều mãnh liệt như vậy sao?

      Thế là giữ thái độ quan sát học hỏi chăm chú xem ti vi.

      Khi ăn trưa, Tông Chính ngừng gắp thức ăn cho Lâm Miểu Miểu, ánh mắt nhìn dịu dàng gần như chảy thành nước, Lâm Miểu Miểu dùng ánh mắt kỳ quái nhìn , đãi ngộ gắp thức ăn cũng giống như lúc ăn cơm ở Thiên Hà Viên , từng được hưởng thụ lần, vừa nuốt quả trứng chim bồ câu hun khói, Tông Chính liền múc bát canh nấm đặt ở trước mặt , mỉm cười nhìn , Lâm Miểu Miểu im lặng múc muỗng đưa vào trong miệng, Tông Chính đột nhiên đưa tay vén những sợi tóc vương gò má ra sau tai, sau đó còn nhân tiện sờ đầu .

      Trong suốt bữa ăn, nét mặt của Lâm Miểu Miểu đều có phần quỷ dị và ngây người, nhìn Tông Chính, lại quét mắt nhìn Mễ Chân, tập trung suy nghĩ.

      Tông Chính bất thình lình đưa tay xoa lên môi , thay lau môi, Lâm Miểu Miểu mím môi gì, môi ràng có gì cả......

      quay sang nhìn , cho nụ cười rạng rỡ tuyệt đẹp.

      Chẳng lẽ dùng phương thức này để tuyên bố chủ quyền?

      ...... ấu trĩ......

      Nhưng chăm sóc vừa nhẫn nại vừa dịu dàng này, khiến tâm trạng rất tốt, khuôn mặt nhắn giường như tự chủ được nở nụ cười.

      Ngồi đối diện hai người, Mễ Chân thu hết tất cả vào trong đáy mắt, hơi cụp mắt xuống, giấu toàn bộ tình cảm sâu lặng trong con mắt, vẻ mặt gượng gạo.

      Tông Chính mỉm cười hỏi Mễ Chân: " Mễ ăn có quen ?"

      Mễ Chân khó khăn nuốt đồ ăn trong miệng xuống, lau khóe môi, cười trả lời: "Mùi vị rất ngon, nhưng tôi thích Spaghetti ngày hôm trước Nina làm cho tôi hơn."

      Từ sau khi chị Chu trở lại, Lâm Miểu Miểu chịu nhiều đả kích, lâu rồi trổ tài, nghe vậy tâm trạng vui mừng tiếp câu: "Buổi tối tớ làm cho cậu."

      Lâm Miểu Miểu vừa dứt lời, đùi bị véo cái đau, trừng mắt nhìn về phía Tông Chính, hề nhìn , dường như người vừa nãy véo hoàn toàn phải , vẻ mặt tự nhiên với Mễ Chân: "Sau bữa cơm tối nay, sau này ấy chắc chẳng còn cơ hội nào làm cơm Tây nữa......" đưa tay sờ mái tóc mềm mượt của Lâm Miểu Miểu, tốc độ rất chậm, "Vì tôi chỉ thích ăn cơm Trung."

      Lâm Miểu Miểu áy náy cười với Mễ Chân, sau đó bắp đùi lại bị véo cái nữa, trừng mắt với Tông Chính, Tông Chính vẻ mặt như bình thường gắp khoai lang viên cho .

      Bầu khí của bữa cơm này có phần hơi ngột ngạt, Lâm Miểu Miểu phải là người thích chuyện, Mễ Chân trầm mặc hiếm thấy, Tông Chính vẫn bận gắp thức ăn cho , như chốn người uốn những sợi tóc đỉnh đầu .

      kén ăn, Tông Chính gắp thứ gì ăn thứ đó, kết quả nghĩ qua là......no quá......

      mới nhíu mày xoa dạ dày, chị Chu lặng lẽ đưa thuốc tiêu hóa cho .

      " Mễ lần đầu tiên tới Trung Quốc, bằng buổi chiều để tôi đưa Mễ chơi số nơi?"

      " Tông vừa mới khỏi bệnh, nên phiền, để Nina đưa tôi loanh quanh là được rồi."

      Tông Chính vẫn nở nụ cười: " phiền, là bạn tốt của ấy, tôi là chồng ấy, đương nhiên muốn thay ấy khoản đãi tốt với , với lại...... ấy cũng chưa quen thuộc Z thị.

      quay đầu khoác tay lên vai , Lâm Miểu Miểu gật đầu phụ họa: "Đúng vậy, tớ chưa quen."

      Nụ cười của Mễ Chân có chút miễn cưỡng, hơn hai giờ ngắn ngủn, màn tình cảm thắm thiết như vậy diễn ra vô số lần, dám khẳng định mình có thể chống đỡ được hết buổi chiều , tất cả suy nghĩ của , gần mười năm chung sống Lâm Miểu Miểu biết, Tông Chính mới gặp lần, thấy ngay, mỗi ánh mắt của đối phương dường như đều thể đắc ý.

      Lẽ nào phải chật vật thế này mà chạy, có thể cam tâm ?

      Mễ Chân hít hơi sâu, chuyển chủ đề: "Nina, bằng buổi chiều đưa tớ xem những tác phẩm gần đây của cậu."

      Lâm Miểu Miểu im lặng, gần đây chụp rất ít ảnh, nội dung của mấy tấm ảnh hầu hết đều là tháp đồng hồ, hoa viên Thế Kỷ, Võ Tòng, phòng chụp ảnh của mặc dù chỉ sửa sang lại đơn giản, nhưng mấy ngày vẫn chưa xong, lẽ nào muốn ôm máy tính của mình cho Mễ Chân xem?

      Sau cùng ba người đến trường đua lần trước, Tông Chính và Mễ Chân mỗi người đội cùng mấy thành viên trong câu lạc bộ đánh trận bóng.

      Nghỉ ngơi giữa trận, Tông Chính vẫy tay về phía Lâm Miểu Miểu, Lâm Miểu Miểu vừa đứng lên, lại nhìn thấy Mễ Chân về phía , trong nháy mắt cảm thấy rất khó xử, bắt đầu từ buổi sáng, luôn ở trong thế khó xử, sau cùng vẫn đến bên cạnh Tông Chính để tâm giẫm lên thảm cỏ, nguyên nhân rất đơn giản, cái tính khí kia của Tông Chính, những qua đó còn tìm Mễ Chân, khỏi cần nghĩ cũng biết, nhất định có chuyện.

      mặc áo màu trắng, quần cưỡi ngựa màu trắng, thắt lưng đeo đai màu cà phê, dưới chân cũng đôi giày ủng màu cà phê dài tới đầu gối, tay kéo dây cương, tay ôm mũ, hỏi: "Có cảm thấy tôi tuyệt vời ?"

      Đây là giữa trận trước khi kết thúc, ghi bàn phải ? Giọng điệu "đòi lời khen" ràng như vậy, khiến Lâm Miểu Miểu hết chỗ , sau hai giây mới bình tĩnh theo lời khen ngợi: "Rất tuyệt!"

      Vừa mới xong, khuôn mặt bị hôn cái, sau đó thêm cái nữa, bởi vì nghiêng đầu nhìn về phía , môi rất dễ dàng chạm lên môi , sau đó chạm vào lại tách ra.

      Lâm Miểu Miểu tương đối bình tĩnh dời tầm mắt , mấy người xem bên cạnh trông thấy, trợn mắt há mồm nhìn chằm chằm và Tông Chính, lúc nhìn sang, những người kia lên tiếng chào Tông Chính, sau đó nhanh chóng dời .

      Trận đấu Pô-lo này, khán giả chỉ có các hội viên câu lạc bộ, cũng có nhiều người, Lâm Miểu Miểu hỏi: "Ở Trung Quốc, trước mặt mọi người hôn nhau có phải hơi......"

      Tông Chính đếm xỉa tới liếc nhìn : "Tôi tưởng em chưa bao giờ để ý tới cái nhìn của người khác."

      Trước đây quả thực để ý gì, nhưng gần đây......

      "Hình như tôi trở nên nhạy cảm hơn." trả lời.

      Tông Chính bỗng nhiên cười có vẻ mờ ám: "Lỗ tai nhạy cảm, hay phần ngực nhạy cảm?"

      Lâm Miểu Miểu sắc mặt thay đổi nhìn , Tông Chính thả dây cương, sau khi xoa rối tung mái tóc của , mới trịnh trọng : " cần phải để ý tới cái nhìn của người khác."

      gật đầu, sau năm phút giữa trận, trở lại khán đài, người xem lúc trước bị làm cho giật mình đến gần, lên tiếng chào : "Lần trước chúng ta gặp ở khách sạn Quân Duyệt, Tông thiếu ở cửa nhà vệ sịnh đợi , có thể nhìn thấy tôi, lúc đó tôi cũng biết là ......"

      Lâm Miểu Miểu quả nhìn thấy người này bị Tông Chính và hai người vệ sĩ chặn ở cửa nhà vệ sịnh dọa chạy mất, chỉ gật đầu cái, ánh mắt tiếp tục theo dõi trận đấu.

      "Tôi là Phó Thuần, chắc là...nhà họ Lâm......"

      Lời Phó Thuần còn chưa dứt, trong lòng Lâm Miểu Miểu tự bổ xung thêm ba chữ, trả lời bất cứ điều gì, chỉ hơi cảm khái, hình như rất nổi tiếng, người tình cờ gặp cũng biết được thân phận của , ánh mắt của tự chủ được đuổi theo bóng dáng màu trắng trong trận đấu, nhớ tới lời : Sau này bọn họ chỉ nhớ là người phụ nữ của .

      Thấy Lâm Miểu Miểu thái độ lạnh nhạt, Phó Thuần lại gần hơn, khẽ , "Trước đây tôi là bạn tốt với Lâm Tư, từng nghe ấy nhắc tới ."

      Lâm Tư?

      Tâm trạng Lâm Miểu Miểu hơi xao động, ra lúc tám tuổi, từng gặp Lâm Tư lần ở đại trạch nhà họ Lâm, Lâm Tư lớn hơn hai tuổi, lúc Lâm Thế Vân mắng , Lâm Thế Quần đứng ở bên lời, mặt Cố Dung mang theo châm chọc mỉa mai, chỉ có Lâm Tư mặt mang theo đồng tình và đành lòng, thậm chí còn vì chống đối Lâm Thế Vân.

      Đêm hôm đó, lúc bị quản gia của Lâm gia đưa , Lâm Tư lén đưa cho tấm thẻ, trong lòng rất ràng, này là ai, vứt tấm thẻ kia xuống đất, hai năm sau, khi Lâm Thế Quần đến nước Y tìm , nghe thấy cuộc đối thoại giữa ông ta và Phác Hoằng Hi, lúc đó mới biết Lâm Thế Quần đến nước Y, là vì Lâm Tư.

      Giờ đây, bé trong trí nhớ ngủ sâu trong lòng đất.

      Phó Thuần thấy lời của mình cuối cùng cũng thu hút được chú ý của Lâm Miểu Miểu, mỉm cười: "Này, tôi biết chuyện, đừng để trong lòng, tôi có ác ý đâu."

      " có chuyện gì ?" Vì Lâm Tư, thái độ của tốt hơn chút ít.

      Phó Thuần để tâm mỉm cười: " sao, tôi chỉ muốn kết bạn với ."

      Ngày đó ở phòng triển lãm Mễ Lan, Lý Trân cũng giới thiệu mấy cùng tuổi cho , nhưng đối phương phần lớn chỉ coi như nể mặt Lý Trân, mấy lời khách sáo, ở trong phòng rửa tay, rất nhanh hiểu được nguyên nhân, cho dù kết hôn với Tông Chính, nhưng từ đầu đến cuối vẫn chưa công bố chính thức, thái độ của Tông gia đố với thân phận của , khiến cuộc hôn nhân này dường như biến đổi rất nhiều, đương nhiên ai chủ động đến lấy lòng .

      Cho dù có người lấy lòng , cũng chỉ vì quan hệ hai nhà Tông Lâm, Lâm Miểu Miểu xác định mình có thể ứng phó được hay .

      Phó Thuần là người đầu tiên trong những người quyền quý ở Z thị lấy lòng .

      "Tại sao?" Lâm Miểu Miểu muốn vòng vo, nếu như người này nhắc tới Lâm Tư, có lẽ chẳng buồn để ý đến ta.

      Phó Thuần bị con mắt đen như mực của làm cho sửng sốt: "Chắc có lẽ vì là em của Lâm Tư."

      Em Lâm Tư? Lâm Tư cho là như vậy ư?

      Lâm Miểu Miểu vẫn cảm thấy thái độ Lâm Tư đối với có phần kỳ lạ, Lâm Tư đáng lẽ ra phải giống như mẹ ấy ghét mới phải? Lẽ nào Lâm Tư thực ngây thơ lương thiện giống như bên ngoài , ngay cả con riêng của cha mình, cũng có thể khoan dung?

      ……

      "Nhưng mà, tôi là con riêng." Những lời này được Lâm Miểu Miểu bình thản ra, phủ nhận mình là con riêng, nhưng cũng cảm thấy xấu hổ, hiểu hơn bất cứ ai, Lý Yên cũng phải người thứ ba, bà chỉ là người bị hại, cũng lương thiện ban cho mạng sống.

      Phó Thuần hiển nhiên nghĩ tới, bình tĩnh thản nhiên như vậy mà ra những lời này, lại lần nữa sửng sốt, trong ánh mắt của rất nhanh thoáng qua chút đồng cảm, đột nhiên : " ra ...... cần để ý, dì Cố cũng là người thứ ba, nếu như phải vì......" đột nhiên ngừng lại, tinh nghịch nhún vai, "Ha ha, tôi biết chuyện, tôi như vậy, có cảm thấy dễ chịu hơn chút nào ? Tôi muốn kết bạn với ."

      Lâm Miểu Miểu ngẩn người, cho tới bây giờ chưa từng quan tâm tới ân oán đời trước của Lâm gia, Lý Yên bị ân nhân đưa lên giường của Lâm Thế Quần, đến chết cũng ra người kia là ai, mà ở trong mắt Lâm Thế Quần, có lẽ ông ta ngay cả hình dáng của Lý Yên trông như thế nào cũng biết ấy chứ?

      Hai năm qua Lâm Thế Quần thường đến nước Y thăm , chỉ cảm thấy chán ghét, nhất là lúc ông ta nhìn , lúc nào cũng như nhìn người khác, điểm này khiến càng thêm chán ghét.

      "Chuyện này cũng phải bí mật, thế hệ trước rất nhiều người biết."

      Thanh của Phó Thuần giảm tới mức thấp nhất, vì người xem rất ít, xung quanh hai người cũng có ai.

      Lâm Miểu Miểu bỗng nhiên nhớ tới lời của đám phu nhân trong phòng tranh Mễ Lan từng bàn tán, ngoại trừ bàn tán về , Tông Chính, Lý Trân, Cố Dung cũng may mắn tránh khỏi.

      ......

      "Trong khoảng thời gian này hình như cũng thấy Cố Dung."

      người phụ nữ cười : "Bây giờ bà ta có khi chẳng nghĩ ra được ấy chứ, huống hồ là trường hợp ngày hôm nay."

      người phụ nữ khác cảm khái thở dài: "Con người a, có đôi khi thể tin số mệnh."

      ......
      Mai Trinh, Trúc Chi, Khanh¥Ni2 others thích bài này.

    3. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      CHƯƠNG 42 – K.O
      EDIT: DƯƠNG QUYÊN





      Thi đấu Pô-lo là hoạt động vô cùng kịch liệt và đầy tính nguy hiểm, đặc biệt khi tay sút gôn của hai đội là Tông Chính và Mễ Chân, kịch liệt này càng biểu sâu sắc, xíu cũng nhất định phải tranh.

      Bọn họ ở trước mặt , duy trì hòa bình ngoài mặt, ở sân thi đấu, lại giương cung bạt kiếm lao đầu vào trong trận đấu. sân thi đấu tám người Tông Chính hết sức nổi bật, tay trái nắm dây cương, tay phải cầm cái vồ có cán dài, truy kích quả bóng màu trắng, khi cúi người vung gậy, quả bóng màu trắng bay ra từ gậy của .

      Quả thực vô cùng đẹp trai.

      Sau tám lượt, Tông Chính với ưu thế sân nhà, kỹ thuật cao siêu, lòng hiếu thắng mạnh mẽ, giành được thắng lợi trong cuộc, Mễ Chân hiển nhiên chịu thừa nhận thất bại, tiếp tục khiêu chiến, có điều địa điểm lại là câu lạc bộ polo ngự lâm quân ở nước Y.

      Trận đấu kết thúc, Tông Chính đổi ngựa, kéo Lâm Miểu Miểu lên, mang chạy xa, Lâm Miểu Miểu gì hỏi: "Dù cho thích Daniel, cũng cần biểu ràng như vậy chứ?" Trực tiếp bắt cóc , bỏ lại mình Mễ Chân.

      Tông Chính mặn nhạt hỏi ngược lại: "Tôi có thích cậu ta sao?"

      " có!" Lâm Miểu Miểu trả lời vô cùng khẳng định.

      "Đúng vậy, tôi thừa nhận! Tôi thích tất cả những người khác phái bên cạnh em!" Sau khi phát biểu xong, lại bồi thêm câu, "Em là của tôi."

      Lâm Miểu Miểu luôn cảm thấy lời này hơi kỳ lạ và quen tai, suy nghĩ mấy giây bừng tỉnh hiểu ra, buổi sáng lúc xem ti vi, nhân vật nam chính phải với nhân vật nữ chính những lời này hay sao?

      Trong nháy mắt biết nên gì.

      Tông Chính tựa đầu lên vai , hỏi: "Khi nào cậu ta ?"

      Lâm Miểu Miểu ở trong lòng lặng lẽ thở dài, nhấn mạnh lần: "Cậu ấy là bạn tốt của tôi, chỉ là bạn tốt!"

      "Ờ, vậy Lý Minh sao?"

      " quen lắm."

      Tông Chính hài lòng, hôn lên má , : "Buổi tối được làm mỳ Ý cho cậu ta." Lúc những lời này, môi dán lên lỗ tai của , thanh rất , giọng mê hoặc dụ cho người ta sa vào.

      Lâm Miểu Miểu nghiêng mặt , thẳng thắn từ chối: "Làm người phải giữ lời hứa!"

      Tông Chính châm biếm câu: "Tuân thủ lời hứa? Em đồng ý với bà nội cố gắng sinh con...... ha ha......"

      Lâm Miểu Miểu nghẹn lời, im lặng mấy giây, trả lời hùng hồn: "Tôi cố gắng!" bị Tông Chính ôm ngủ gần như trần trụi, đây phải cố gắng hay sao?

      Tông Chính đưa Lâm Miểu Miểu chạy vòng rồi trở lại, dẫu sao cũng thể gạt Mễ Chân người quen nơi này sang bên.

      Mễ Chân thay quần áo, ngồi trong khu nghỉ ngơi, thấy Tông Chính và Lâm Miểu Miểu nắm tay nhau tới, ánh mắt tối , sau đó nở nụ cười để ý: "Nina, vừa rồi nhận được điện thoại, tạm thời có việc, cho nên tối nay tớ phải trở về nước Y."

      Lâm Miểu Miểu ngẩn ra, oán giận véo tay Tông Chính, với biểu của Tông Chính, cũng thể biết xấu hổ giữ Mễ Chân lại, áy náy cười cười, "Vậy bây giờ tớ đưa cậu về thu dọn đồ đạc trước."

      Mễ Chân chăm chú nhìn vào ánh mắt của lại lần nữa chán nản, cười rất khó coi: "Ừ."

      Tông Chính bên cười như hoa nở, giữ chặt cái tay của Lâm Miểu Miểu, mỉm cười giữ lại: " Mễ ở lại thêm mấy ngày nữa sao? Z thị còn có rất nhiều thắng cảnh nổi tiếng."

      Lâm Miểu Miểu liếc mắt nhìn , trong lòng oán thầm: Giả rối!

      Mễ Chân yên lặng nhìn Tông Chính, sắc bén trong đôi mắt dường như đều bị ánh mắt tối tăm che kín.

      khách khí trả lời: "Công ty còn có nhiều chuyện, cho nên tối nay nhất định phải về."

      ở trong lòng thở dài, vẫn cam lòng, nhưng chuyện cho tới bây giờ, cam lòng còn có thể làm thế nào? cạnh gần mười năm, cũng thể trở thành người trong lòng , người đàn ông trước mắt này, chỉ cần nửa tháng.

      Cho dù khi bắt đầu chọn làm bạn bè, cũng từng nghĩ ngày như vậy, nhưng đợi đến khi cảnh tượng này xảy ra, dù cho chuẩn bị sẵn sàng, nhưng trái tim của vẫn cho biết, có cách nào thừa nhận.

      có cách nào tận mắt nhìn người con mình , thân mật gần gũi với người đàn ông khác, giống như kẻ hèn nhát, lựa chọn chốn tránh. Giống như năm đó, biết tình cảm mình giành cho Lâm Miểu Miểu chỉ là tình bạn, vậy mà lại dám tiến thêm bước, chỉ có thể như người bạn, lặng lẽ bảo vệ, hôm nay ngay cả quyền lặng lẽ bảo vệ, cũng bị người đàn ông khác cướp , mà dường như điều duy nhất có thể làm chỉ còn lại chúc phúc.

      Nhưng lời chúc phúc này, làm sao ra được đây?

      Bầu khí chung quanh, dường như cũng mang theo lưỡi dao sắc bén, mỗi lần hít thở lại có thể khiến cảm thấy đau đớn.

      Thầm thích người, cũng nhất định phải sống trong trái tim của ấy, để ấy lặng lẽ sống trong trái tim mình, cũng là chuyện hạnh phúc, chẳng qua là hạnh phúc như vậy lại chất chứa nỗi đau cách nào coi . sống rất tốt, chồng rất tốt với , Mễ Chân ngừng tự với mình, dù cho hạnh phúc của liên quan với , chỉ cần hạnh phúc như vậy đủ rồi, hãy để mãi mãi giữ Nina ở trong lòng, ở nơi nhìn thấy, hóa thành đá.

      Tông Chính và Lâm Miểu Miểu cùng nhau đưa Mễ Chân về biệt thự ở phường Tú Thủy, Mễ Chân vào trong phòng thu dọn hành lý, Tông Chính và Lâm Miểu Miểu ngồi trong phòng khách lầu dưới chuyện phiếm.

      đặt chén trà trước mặt Tông Chính, Tông Chính nhấp ngụm, ôm lên đầu gối, bộ dạng lười biếng : "Kể cho tôi nghe cuộc sống em trải qua ."

      Lâm Miểu Miểu suy nghĩ lúc, rồi trả lời: "Trước ở 8 tuổi ở thôn Bảo Lam trong Z thị, sau 8 tuổi nước Y, sau đó gặp sư phụ, lúc 12 tuổi quen biết Daniel, lúc 20 tuổi kết hôn với ."

      Tông Chính nghe đuôi mắt giật giật: "Hết rồi?"

      Lâm Miểu Miểu kỳ quái nhìn : " xong rồi." Tông Chính im lặng, với tính cách của Lâm Miểu Miểu, trông cậy vào chủ động ràng mọi chuyện, thế là mơ mộng hão huyền, dứt khoát chủ động hỏi chuyện mình muốn biết.

      "Em và Mễ Chân quen biết nhau thế nào?"

      "Ừm......" Lâm Miểu Miểu lật lại trí nhớ, lần nữa nhắc lại câu chuyện cuộc đời cách ngắn gọn: "Đánh nhau rồi quen biết."

      "......xong rồi?"

      "Ừ."

      im lặng lúc, mới nghiến răng hỏi: "Em còn có người bạn tốt nào khác hay ?"

      Lâm Miểu Miểu lắc đầu.

      Tâm trạng của Tông Chính trở lại bình thường, hời hợt hỏi: "Lần trước em mình chưa từng đương, đúng ?"

      Lâm Miểu Miểu hiểu rốt cuộc Tông Chính muốn cái gì, chần chờ gật đầu.

      "Này, em chần chừ cái gì hả?" Tông Chính nâng cao lượng.

      "Tôi suy nghĩ hỏi cái này để làm gì?"

      "Tùy tiện hỏi thôi!" lượng của lập tức thấp xuống, ung dung hỏi: "Vậy có người nào từng theo đuổi em ?"

      Lâm Miểu Miểu cẩn thận suy nghĩ: "Hẳn là có?"

      "Có là có, chứ!"

      "Người quan trọng, nhớ."

      Tông Chính bỗng nhiên được những lời này của Lâm Miểu Miểu lấy lòng, tán thành gật đầu: "Đúng vậy! Người quan trọng, cần nhớ." kìm lòng nổi đưa tay sờ đỉnh đầu của , tóc của rất mềm, xoa hai cái, cố tình xoa rối mái tóc của , sau đó tao nhã rút tay về.

      "À, quên cho biết, cuối tuần sau phải về Lâm gia ăn cơm." Lâm Miểu Miểu buồn bực dùng ngón tay sửa lại mái tóc. Buổi sáng, Lâm Thế Quần đặc biệt gọi điện cho biết chuyện này, lần trước bị đùn đẩy, nhưng lần này đích thân Lâm Ngạn ra lệnh, dù muốn đến đại trạch của nhà họ Lâm, nhưng kết hôn xong dù sao cũng phải lần.

      "Ừ."

      Lâm Miểu Miểu nhớ tới Cố Dung và Lâm Thế Vân, nhìn Tông Chính muốn lại thôi: "......bữa cơm này có thể ăn ngon."

      Tông Chính nhíu mày, nào hiểu ý tứ trong lời của , từ Lâm Miểu Miểu bị đưa đến nước Y, ngoại trừ Lâm Thế Quần, e rằng những người khác trong nhà họ Lâm đều có nửa phần thiện cảm với , Tông Chính nhịn được lại đưa tay ra, xoa mái tóc mềm mại của Lâm Miểu Miểu.

      Mễ Chân thu dọn xong hành lý, ở lầu lẳng lặng nhìn hai người ôm nhau, hít hơi sâu, xuống dưới lầu. Trong vẻ mặt của còn vui cười ngày xưa, ánh mắt trầm lặng.

      "Nina, tớ có mấy câu muốn với cậu."

      Lâm Miểu Miểu lập tức đứng lên, theo Mễ Chân ra vườn hoa trước biệt thự, ánh mắt của Tông Chính xuyên qua cửa sổ sát đất trong suốt, dừng lại người , biết có ý gì với Mễ Chân, nhưng trong lòng vẫn rất khó chịu.

      Lúc này, Mễ Chân đội trời cũng chỉ muốn tỏ tình với Lâm Miểu Miểu mà thôi, nhưng bây giờ tỏ tình, cảm thấy quá muộn rồi sao?

      Nếu như Lâm Miểu Miểu chưa kết hôn, có lẽ vào ngày nào đó, Mễ Chân ra tình cảm của mình, nhưng hôm nay bất luận như thế nào cũng thể được những lời như vậy, làm bạn bè, ít nhất có thể cả cuộc đời.

      "Nina, cậu, ta ?" hỏi, cảm xúc trong câu này bốn bề sóng dậy, có chờ mong, có đau đớn, có mờ mịt, sau cùng lúc ra, lại trở nên nhàng giống như lông vũ.

      ? Vấn đề này hơi làm khó Lâm Miểu Miểu rồi, thích , nhưng hình như chưa đến mức nảy sinh tình cảm nồng nàn thắm thiết.

      "Tớ cố gắng ấy."

      Môi của Mễ Chân giật giật, có được đáp án mong muốn, cũng có được đáp án muốn nghe nhất, nhưng ý tứ những lời này lại để lộ ra rằng, ra cách chữ cũng còn xa nữa?

      Như vậy, nên cái gì? Có phải nên chúc phúc hay ?

      "Nina,......" Mễ Chân lẳng lặng nhìn Lâm Miểu Miểu, than thở gọi tên của .

      "Ừ?" Lâm Miểu Miểu cười áy náy, "Hôm nay xin lỗi, ấy......" muốn tính khí của ta tốt lắm, nhưng cái này giống như có chút bôi đen tấm lòng của , mặc dù đây là , nhưng ở trước mặt người khác, dù sao vẫn phải bảo vệ.

      " sao." kéo ra nụ cười gượng gạo, mỗi chữ đều như lông vũ, "Chúc cậu hạnh phúc."

      Lâm Miểu Miểu ngẩn người, nụ cười bên môi càng sâu hơn, lúc kết hôn, cũng nhận được lời chúc phúc của Lâm Thế Quần và Diệp Ninh, nhưng chưa bao giờ để ở trong lòng, đây là lời chúc phúc chân thành đầu tiên nhận được.

      "Daniel, cám ơn."

      Sau khi hai người trở lại phòng khách, Mễ Chân dừng bước, bỗng nhiên nghiêng đầu với Lâm Miểu Miểu: "Nina, tớ có thể mình chuyện với Tông được ?"

      Sau khi Lâm Miểu Miểu khỏi, Mễ Chân thu hồi ánh mắt của mình dừng người Lâm Miểu Miểu, cả người trong nháy mắt trở nên cứng rắn, Tông Chính ngồi ghế sô pha, ngay cả tư thế cũng chưa hề thay đổi, cho là đúng nhướng mày, có mặt Lâm Miểu Miểu, lời của cũng trở nên thẳng thắn sắc bén hơn.

      " cứ nhìn chằm chằm vợ tôi như vậy, khiến tôi rất khó chịu."

      Mễ Chân cười tự giễu: "Ngay cả Tông cũng có thể nhìn ra, vậy mà Nina lại biết."

      "Chưa hẳn ấy biết, có lẽ ấy chỉ muốn duy trì mối quan hệ bạn bè với cậu thôi."

      Sắc mặt của Mễ Chân trong nháy mắt trở nên trắng bệch, tình nguyện để Lâm Miểu Miểu biết, cũng muốn nghĩ tới nguyên nhân này.

      Tông Chính vắt hai chân, khẽ hất càm, cười nhạt hỏi: "Cậu muốn mình chuyện với tôi, phải cho tôi biết, cậu có ý nghĩ an phận với vợ tôi chứ?"

      Mễ Chân trầm mặc giây lát, mới nhìn thẳng vào Tông Chính, gằn từng chữ : "Nếu thể làm cho ấy hạnh phúc, tôi đoạt lại ấy."

      Tông Chính bật cười, thanh lạnh như băng: "Mỏi mắt mong chờ."

      thực tế, Mễ Chân cũng hiểu ý nghĩa của câu thành ngữ này, nhưng thái độ của Tông Chính biểu đạt mãnh liệt ý tứ ta muốn truyền lại.

      Lâm Miểu Miểu hỏi nội dung cuộc chuyện giữa Tông Chính và Mễ Chân, nhưng sau khi Mễ Chân vào sân bay, Tông Chính lại hỏi tới nội dung trò chuyện giữa Mễ Chân và Lâm Miểu Miểu.

      "Chỉ là chúc phúc em?" Tông Chính nhướng mày.

      "Còn hỏi tôi có ?"

      "Em trả lời thế nào?" Tông Chính bỗng nhiên cảm thấy nhịp tim của mình chịu khống chế, máu cũng ở trong giây phút này sôi trào.

      Lâm Miểu Miểu liếc nhìn , trả lời: "Tôi cố gắng ."

      Tông Chính: "......"

      giây trước hết sức chờ mong, khẩn trương đến mức lòng bàn tay dường như cũng đầy mồ hôi, giây kế tiếp chỉ muốn bóp chết Lâm Miểu Miểu, hằm hằm nhìn , hỏi: " tôi, chết à?"

      Lâm Miểu Miểu vô cùng bình tĩnh trả lời: " , ......nhưng gạt người khác được tốt lắm?"

      giây trước, tâm tình của tốt lên chút, giây kế tiếp, lại lần nữa hận thể bóp chết Lâm Miểu Miểu.

      Tông Chính đè nén cơn giận, nắm cằm của , cắn môi .

      Lâm Miểu Miểu sống ở nước Y nhiều năm, nghe quen tai, nhìn quen mắt, đối với chuyện ôm hôn ngọt ngào nơi công cộng, hề có áp lực, nhưng nụ hôn kết thúc, khi nhận được những ánh mắt giống như đèn pha chung quanh, vẫn hơi hơi mất tự nhiên, cái việc mất tự nhiên bất chợt thoáng qua, rất nhanh được giấu dưới vẻ mặt bình tĩnh tự nhiên.

      Mễ Chân rồi, bị Tông Chính kéo ra khỏi sân bay, trong đầu khỏi hồi tưởng lại ngày hôm đó khi vừa tới Z thị, mình ra khỏi sân bay, trong lòng mờ mịt về tương lai, bài xích thành phố xa lạ này.

      Bên tai truyền đến thanh máy bay cất cánh, nhìn lên bầu trời, trong lòng dâng lên niềm thương cảm, thành phố này, mỗi ngày đều có người rời , mỗi ngày đều có người trở về, cho dù màn đêm buông xuống, sân bay quốc tế ở Z thị vẫn có máy bay liên tục cất cánh và hạ cánh.

      Khi quay sang nhìn Tông Chính, đúng lúc chạm phải con ngươi trong đôi mắt hẹp dài của .

      Khuôn mặt của dưới ánh sáng mờ ảo, lúc nào cũng đẹp đẽ và rực rỡ khó mà miêu tả, nắm chặt ngón tay của .

      hơi cúi đầu, ánh mắt dừng bàn tay mười ngón đan chặt vào nhau, thương cảm kia bỗng chốc tan thành mây khói.

      Dù tương lai còn mờ mịt, nhưng nắm tay , đồng hành cùng .

      Nơi thành phố xa lạ này cũng vì có , đến ngày nào đó, quen.

      Buổi tối sau khi về nhà, Lâm Miểu Miểu phát toàn bộ đồ dùng của mình đều cánh mà bay, buổi tối chị Chu cũng ở lại hoa viên Thế Kỷ, đành phải hỏi Tông Chính, Tông Chính thờ ơ trả lời, sau này ngủ ở phòng của .

      Lâm Miểu Miểu hết chỗ nổi, cũng để ý nhiều, vào phòng Tông Chính tắm rửa, kinh ngạc phát chiếc giường lớn KING-SIZE kia, rải đầy cánh hoa hồng tươi đẹp.

      ràng là kiệt tác của chị Chu.

      liếc mắt cái, bình tĩnh mang theo đồ ngủ tắm, tắm xong ra, sờ cái bụng, chuẩn bị xuống lầu ăn cơm tối chị Chu chuẩn bị.

      Trong phòng khách rất tối, đèn mở, nhưng thắp rất nhiều nến trắng.

      Ngọn nến trắng đặt giữa loại ly thủy tinh đặc chế, ngọn lửa lập lòe, ly thủy tinh phản chiếu vẻ đẹp rung động lòng người, còn thất thần trước cảnh đẹp trước mắt, liền nghe thấy thanh của Tông Chính.

      chống cằm ngồi bên bàn ăn, gõ mặt bàn: "Nhanh nấu cơm."

      Lâm Miểu Miểu nghi hoặc về phía , nhìn trái nhìn phải, lúc trở về, chú ý mấy, nhưng có thể chắc chắn trong phòng khách lúc đó thắp nến, buổi tối chị Chu cũng ở hoa viên Thế Kỷ, ngày hôm nay sau khi trở về, chị Chu còn ở đây.

      Vậy...... những cây nến này là Tông Chính thắp sao?

      nhìn khắp lượt, ít nhất có hơn trăm cây.

      "Chị Chu chuẩn bị cơm tối à?" Lâm Miểu Miểu vô cùng kinh ngạc, thể nào, người quản gia tốt thập toàn thập mỹ như chị Chu, lại quên chuẩn bị cơm tối?

      Tông Chính nhanh chóng cho đáp án: " phải em rất muốn làm mỳ Ý à? Tôi cho em cơ hội thể ."

      Lâm Miểu Miểu: "......"

      Lâm Miểu Miểu vừa mới đeo tạp dề, Tông Chính cũng theo vào phòng bếp, bộ dạng lười biếng dựa ở cửa nhìn .

      Khuôn mặt tuấn của lại lần nữa nấp trong bóng ánh sáng mờ mờ, ngoại trừ đẹp đẽ và rực rỡ, xung quanh cơ thể dường như còn có vòng ánh sáng ấm áp, khiến kìm lòng nổi muốn dựa vào gần.

      nhìn mấy lần, lại tiếp tục bận rộn, Tông Chính từ cửa vào, cũng để ý, đến khi bất thình lình ôm thắt lưng từ phía sau, Lâm Miểu Miểu hồi gì, thế này làm sao làm nấu cơm được?

      " ra ngoài trước......"

      bó hoa hồng vô cùng kiều diễm, để ngang trước ngực , cánh hoa còn đọng những giọt nước trong suốt.

      Trái tim nảy lên, vừa muốn quay đầu, lỗ tai lại bị ngậm lấy, đầu lưỡi ẩm ướt khéo léo lướt qua vành tai xinh xắn của chạy tới chạy lui, dái tai rất nhột cũng rất yếu, khiến cả người gần như mềm nhũn.

      "Tôi muốn ăn mỳ Ý......"

      đặt bó hoa hồng lên bàn, cái tay thu về trực tiếp đặt ở bụng dưới của , hơi đè lại, để mông của và bụng dưới của mình dán khít chỗ với nhau.

      Mông bị thứ quen thuộc chạm vào.

      Lúc bị ốm, vô cùng trơ tráo muốn ngủ trần, tình cảnh này trải qua nhiều lần, .......của , cách quần lót mỏng nửa trong suốt của , tiếp xúc thân mật với mông .

      "Tôi muốn ăn em."

      Hơi thở nóng bỏng thổi vào trong lỗ tai của , nóng đến mức con dao trong tay suýt nữa cầm chắc.



      <<CÂU CHUYỆN TRONG RỪNG>>

      3.

      Tông Tiểu Chính vòng quanh Lâm Tiểu Miểu, còn liên tục khoe mấy tư thế săn mồi đẹp, tiếc là hổ trắng Lâm Tiểu Miểu nhìn nó lấy lần, Tông Tiểu Chính nhịn lúc, hỏi: "Tôi thích ăn lỗ tai thỏ, còn em?"

      Lâm Tiểu Miểu bộ dạng lười biếng nuốt chân thỏ vào trong miệng, rất hào phóng xé lỗ tai thỏ ném cho Tông Tiểu Chính.

      Tông Tiểu Chính: “......”

      Tông Tiểu Chính trong nháy mắt đau buồn, cảm giác mình bị con hổ trắng đáng này coi thường, vì vậy xoay người nhanh chóng chạy về bên cạnh Đỗ Tiểu Khiêm, bắt con thỏ sau lưng Đỗ Tiểu Khiêm.

      "Sói ca ca, cứu em......, ô ô ô......"

      Đỗ Tiểu Khiêm nổi giận: "Tông Tiểu Chính, trả em thỏ lại cho tôi! Hổ ăn thỏ gần hang!"

      Tông Tiểu Chính im lặng, ném thỏ trả lại cho Đỗ Tiểu Khiêm, xoay người chạy vào trong rừng, chờ bắt được con thỏ xinh đẹp, chuẩn bị cùng ăn tối với hổ trắng đáng , khi đó bên bờ thấy dấu vết của Lâm Tiểu Miểu.

      Tông Tiểu Chính đơn ngậm con thỏ trong miệng, đứng trước gió, cảm giác mình bị vứt bỏ......

      Quá đau......

      4.

      Tông Tiểu Chính canh giữ mấy ngày liền bên bờ sông, tính tình càng ngày càng nóng nảy, các loài động vật bị dọa, đều dám đến uống nước, qua mấy ngày, Tông Tiểu Chính mỏi mắt chờ mong cũng thấy hổ trắng , cảm thấy mình tiếp tục đợi thế này phải biện pháp hay, muốn chủ động xuất kích, nhưng lại lo hổ trắng chạy mất, thế là ngày đó ở nơi hổ trắng đến uống nước, liên tục bấm vòng dấu móng tay, bày tỏ tình cảm của mình với hổ trắng.

      Sau đó, Tông Tiểu Chính hùng dũng oai vệ khí phách hiên ngang triệu tập đại hội các loài động vật lần, ép tất cả các loài động vật giúp nó để ý con hổ trắng kia, Tông Tiểu Chính mình loanh quanh trong khu rừng khác, thời gian phụ người có tâm, cuối cùng nó tìm được hổ trắng trong cánh rừng khác.

      ngủ, cơ thể trắng muốt nằm tảng đá tròn tròn, lông khắp người trơn láng, đáng .

      Tông Tiểu Chính ngồi chồm hổm bên tảng đá, nhịn được vươn móng vuốt, rất muốn vuốt ve ......

      Lâm Tiểu Miểu rất nhanh cảnh giác mở mắt ra, nhìn thấy Tông Tiểu Chính, nhớ ra, đây là con hổ kén ăn chỉ thích ăn tai thỏ kia.

      Tông Tiểu Chính thấy hổ trắng tỉnh dậy, móng vuốt vươn ra chưa sờ đến, thể làm gì khác hươ hươ, nhiệt tình mời : "Những chú thỏ trong cánh rừng kia của tôi ăn rất ngon, nhà tôi cũng rất lớn, hang của tôi cũng rất sạch ấm áp......"

      5.

      Lâm Tiểu Miểu kỳ quái nhìn nó, hỏi: "Chuyện này liên quan gì tới tôi?"

      Tông Tiểu Chính im lặng, nghĩ xem lời của mình có phải quá hàm súc hay , nó giũ bộ lông bóng loáng, hùng dũng oai vệ tạo dáng: "Tôi muốn giao phối với em."

      "Đùng—— "

      Lâm Tiểu Miểu vuốt gạt Tông Tiểu Chính sang bên, ưu nhã rời .

      Tông Tiểu Chính ủ rũ cúi đầu trở về cánh rừng của mình, hướng Đỗ Tiểu Khiêm quang vinh giành được danh hiệu giống đực mị lực được hoan nghênh nhất 3 năm liền, xin chỉ giáo.

      Đỗ Tiểu Khiêm liếc nhìn nó, nếu như là giống đực mị lực được hoan nghênh nhất, vậy Tông Tiểu Chính năm năm liên tục là giống đực xấu tính nhất, tuyệt đối chọn được con thứ hai.

      vô cùng khách khí : "Cậu? Người ta có thể thích mới là lạ! Có tặng ta thứ thích ăn nhất ? Có vây quanh ta ca hát nhảy múa ?"

      Tông Tiểu Chính bắt đầu hiểu, vui sướng chạy chà đạp hoa cỏ.
      Trúc Chi, Khanh¥Ni, xuxubungbu2 others thích bài này.

    4. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      CHƯƠNG 43 – TÁN TẬN LƯƠNG TÂM
      EDIT: DƯƠNG QUYÊN

      "Tôi muốn ăn em......"

      "Tôi muốn ăn em......"

      Thanh của càng ngày càng , mang theo mị hoặc dụ người ta phạm tội, đầu lưỡi vờn qua vờn lại vành tai .

      Lâm Miểu Miểu sắc mặt thay đổi kéo tai của mình ra khỏi giữa hàm răng của .

      " được!" tốn rất nhiều sức lực, mới phun ra được hai chữ này. Trước khi từ chối, muốn suy nghĩ cảm nhận của Tông Chính, muốn suy nghĩ tâm ý chân của chính mình, sau hồi suy nghĩ, từ chối trở nên khó khăn hơn. thích Tông Chính, nhưng còn chưa thích đến mức bằng lòng cùng phát sinh chuyện thân mật nhất, có lẽ là bởi vì thiếu cảm giác an toàn, thứ phải giao ra chỉ là thân thể, mà còn có trái tim của chính mình.

      Vất vả thắp hơn trăm cây nến, lại tặng hoa, vậy mà vẫn bị từ chối, Lâm Miểu Miểu cảm thấy có lẽ lại muốn trở mặt.

      Cánh tay giữ ở bên hông càng siết chặt hơn, Tông Chính im lặng mấy giây, hô hấp dồn dập nóng bỏng phun ở đỉnh đầu , qua mười mấy giây, lại dùng thanh trầm thấp khàn khàn đó, tiếp tục dụ dỗ: "Chúng ta thử lần, nếu như giữa chừng em thoải mái, kêu dừng......"

      vừa mới di chuyển tay đến ngực , còn chưa kịp vuốt ve, nghe thấy Lâm Miểu Miểu kêu "dừng".

      Tông Chính bực bội xoay mặt đối diện với mình: "Tôi còn chưa bắt đầu, em kêu dừng cái gì?"

      Lâm Miểu Miểu bình tĩnh quơ quơ con dao trong tay: "Tôi muốn làm cơm." Tông Chính khoan nhượng trả lời: "Tôi muốn ."

      Lâm Miểu Miểu bị Tông Chính ôm đặt bàn bếp, hôn đến mức đầu óc choáng váng, đến khi lò nướng vang lên tiếng "đinh", mới lấy lại được lý trí.

      đẩy Tông Chính ra, khép lại áo bị cởi ra, vẻ mặt có phần mất tự nhiên, khi người phụ nữ thích người đàn ông, theo bản năng giữ lại con đường đến trái tim.

      Nếu như lò nướng kêu, có thể bị Tông Chính cởi sạch ở phòng bếp, hề phản kháng hay ?

      Tông Chính lại dán sát lại, Lâm Miểu Miểu nghiêng đầu né tránh môi , thanh hề có khí lực: "Tôi muốn làm cơm, tôi đói."

      "Tôi muốn , tôi cũng đói!"

      Lâm Miểu Miểu lại lần nữa đẩy ra, Tông Chính nhìn chằm chằm ánh mắt của hỏi: "Em thích tôi, tôi cũng thích em, vì sao muốn từ chối?"

      "Đây chưa phải là ......"

      " em." Câu trả lời của tràn đầy chân đáng tin, như đinh chém sắt kiểu "Tông Chính".

      Lâm Miểu Miểu ngẩn người, mở mắt trừng trừng nhìn bờ môi của dừng bờ môi , quần áo của bị ngón tay của gẩy ra, sau đó là áo ngực, tiếp đó là khóa quần......

      "Đợi đợi ......" Lâm Miểu Miểu hơi thở ổn định, thanh cũng để lộ bối rối.

      Tông Chính lên tiếng dừng lại động tác, ngước mắt nhìn .

      "Tôi...tôi còn chưa chuẩn bị xong." Trong đầu Lâm Miểu Miểu loạn hết cả.

      Tông Chính thở hơi dài, ngón tay thon dài nắm lấy cái cằm tinh tế của , hề bình tĩnh thong dong, giống như con thú bất lực ở trước mặt , trong ánh mắt ướt át tất cả đều là hoảng loạn, căng thẳng, làm cho nhịn được muốn ôm vào trong lòng, thương nhiều.

      Lần này thịt gần như đến bên miệng .

      "Lúc nào chuẩn bị xong?"

      "Tôi......" Lâm Miểu Miểu tiếp tục lấy ánh mắt mờ mịt, bất lực, hốt hoảng nhìn , Tông Chính bị nhìn như vậy mạch máu sôi sục, ngón tay bất thình lình nắm lấy bộ ngực căng cứng vươn thẳng của , tuỳ ý chà xát xoa nắn ép hỏi: "Lúc nào chuẩn bị xong?"

      "Tôi... biết... a......."

      thanh rên rỉ từ trong cổ họng của phát ra, cao trước thấp sau, mang theo cuối du dương, kiều mị đến mức có thể khiến bất kỳ người đàn ông nào mất lý trí, lần đầu tiên phát ra thanh du dương êm tai này, giống như thùng dầu tưới lên ngọn lửa dục vọng cháy lên trong lòng .

      Thịt đến bên miệng, nghĩ mình có thể nhẫn nại lâu hơn, nhưng thanh rên rỉ kiều mị đến cực điểm này, khiến mạch máu trong người gần như muốn nổ tung, đột ngột cúi đầu ngậm chặt quả đào cao ngất, mút mạnh, dường như muốn đem cả nơi đẫy đà này nuốt hết vào trong bụng.

      Lâm Miểu Miểu gần như bị liếm khắp nơi khiến cho toàn thân vô lực, tốn rất nhiều sức lực mới đẩy được ra, thở dốc xuống dưới bàn, ở trong nháy mắt chạm xuống đất, vì đôi chân mềm nhũn thiếu chút nữa ngã mặt đất.

      nhặt lên quần áo mặt đất, còn chưa mặc, bị Tông Chính ném ra, nụ hôn vội vàng nóng bỏng lại lần nữa rơi ngực . Lâm Miểu Miểu hít sâu hơi, dùng sức đẩy ra, giơ chân lên để ngang trước mặt .

      Tông Chính liếm môi dưới, hỏi: "Thoải mái ?"

      Khuôn mặt của Lâm Miểu Miểu nóng bừng, chân tay luống cuống mặc quần áo ra ngoài, Tông Chính bắt cổ tay của , tiếp tục hỏi: "Lúc nào chuẩn bị xong?"

      " biết!"

      "Thẹn quá hóa giận?" kéo vào trong lòng, hơi thẳng lưng, bộ phận sưng tấy của vừa vặn khảm vào giữa hai chân của , chống vào nơi bí nhất của , cười khẽ: "Chiều cao vừa vặn."

      Khuôn mặt của Lâm Miểu Miểu có biểu cảm gì, nhưng mặt lại nóng hừng hực, nghiến răng nghiến lợi uy hiếp: " đừng có được voi đòi tiên! !"

      "Thoải mái ?"

      Lâm Miểu Miểu siết chặt nắm đấm, xấu hổ gì, im lặng lúc buồn bực hỏi: " tôn trọng tôi cơ mà?"

      Tông Chính hừ tiếng: "Em quyến rũ tôi trước, kêu...như vậy..." Thanh của lại thấp xuống, cười mờ ám, "Có ướt hay ?"

      "...... ra ngoài! !"

      Buổi tối ngủ, Tông Chính lên giường bắt đầu quấy rối Lâm Miểu Miểu, tự nhiên cọ tới cọ lui ở mông của , lại chẳng kiêng nể cầm lấy tay của , nắm vật sưng tấy của mình trượt lên trượt xuống. Toàn bộ quá trình, Lâm Miểu Miểu đều ở trong trạng thái cứng đờ sắc mặt thay đổi, chỉ hy vọng nhanh chóng làm xong, đừng đến khiêu khích dụ dỗ .

      Sáng hôm sau là cuối tuần, vì Tông Chính nghỉ hai ngày, cho nên phải đến tháp đồng hồ làm thêm giờ, Lâm Miểu Miểu nhận lời hẹn đến phòng vẽ tranh của Phương Đới, vốn Lý Trân muốn cùng , nhưng tạm thời Lý Trân có việc, Lâm Miểu Miểu kiên quyết mình mình có thể ứng phó, cho nên Lý Trân để mình.

      Phòng làm việc của Phương Đới ở vùng ngoại ô của Z thị, sát sông Tử Nha, bốn mùa xuân hạ thu đông, bầu khí trong lành mát mẻ, là nơi vừa yên tĩnh vừa thoáng mát, sau khi Lâm Miểu Miểu khi qua khu biệt thự lớn, cuối cùng cũng đến nơi, đến phòng làm việc của Phương Đới, mới biết chỗ này còn là phòng làm việc của Úc Hân, Phương Đới nửa thời gian ở phòng làm việc bên sông Tử Nha, nửa thời gian ở phòng làm việc tại Hồng Quế Nhai.

      Nhân viên trực tiếp dẫn Lâm Miểu Miểu tới phòng vẽ của Phương Đới, mới ngồi xuống nghe Phương Đới được mấy câu những thứ cần chú ý, Úc Hân đến, bà mặc trang phục thời Đường kiểu Trung Quốc màu xám, im lặng đứng bên, Phương Đới bước vào trạng thái làm việc, cũng chào hỏi bà.

      Lâm Miểu Miểu ngồi từ chín giờ sáng đến thẳng bốn giờ chiều, đói đến mức ngực dán vào lưng, rốt cuộc Phương Đới mới dừng bút, mấy tiếng này bức họa vẽ ra cũng phải tác phẩm hoàn thành, Phương Đới ít nhất còn phải vẽ thêm mấy lần nữa, chẳng qua phần sau cũng cần Lâm Miểu Miểu tham gia.

      Úc Hân vẫy vẫy tay về phía , đưa vào nhà hàng nơi làm việc, ấn tượng của Lâm Miểu Miểu về Úc Hân rất tốt, nhưng sau khi từ chỗ Phó Thuần biết được chuyện, trong lòng luôn có cảm giác kỳ lạ, khi nghe đám phụ nữ kia bàn tán "Loại trường hợp ngày hôm nay, Cố Dung tới", khi đó cho rằng "loại trường hợp này" là chỉ nơi có mặt.

      Sau đó suy nghĩ lại, Cố Dung mà tránh sao?

      Tuyệt đối !

      Dù cho có mặt Lý Trân, có lẽ bà ta cũng phải mỉa mai châm biếm vài câu, đây là chuyện nhà nhà họ Lâm, người ngoài cũng thể gì.

      Ăn cơm xong, Úc Hân lại đưa xem tác phẩm tranh phong cảnh của mình, cảm giác kỳ lạ trong lòng Lâm Miểu Miểu càng sâu hơn, Úc Hân đứng trước bức tranh đến quá trình tâm huyết khi vẽ, bà đột nhiên nhận điện thoại, nghe điện thoại xong, bà hơi áy náy với Lâm Miểu Miểu, " đưa cháu tham quan các bức tranh, nhưng giờ lại có chút việc, giờ ta phải xử lý chút."

      "Dì làm việc ạ."

      Úc Hân lại lần nữa cười hòa ái, "Cháu muốn có thể tự mình xem? Thích bức nào, cứ với nhân viên quản lý, xem như ta tặng cháu làm quà gặp mặt."

      Nếu trước khi cảm thấy kỳ lạ, bây giờ lại càng kỳ lạ hơn, Úc Hân là Phó chủ tịch hiệp hội Mỹ thuật ở Z thị, trong số họa sĩ tranh sơn thủy ở Trung Quốc cũng có thể đứng vào tốp 10, mấy năm nay bà vẽ rất ít, mỗi năm cũng quá hai, ba bức, trong đó bức cao nhất, từng bán ra với giá rất cao hơn 80 vạn đô la Mỹ.

      Ở đây có phần là các tác phẩm của Úc Hân, còn có phần là các tác phẩm quý của bà, vừa rồi nhìn thấy bức tranh phong cảnh của họa sĩ đời Minh, vậy mà Úc Hân để cho tuỳ ý chọn?

      Lâm Miểu Miểu trước giờ luôn là người thẳng thắn, do dự hai giây, thẳng thắn hỏi: "Cháu có thể hỏi nguyên nhân ?" tin thứ gọi là duyên số này, lần đầu tiên gặp nhau có lẽ có thiện cảm, nhưng thiện cảm có thể tuỳ ý tặng người ta món quà gặp mặt giá trị cao ngất ngưởng, chỉ sợ có gì đó bình thường.

      Hình như từ lần đầu gặp mặt, thái độ Úc Hân đối với có chút khó hiểu, nào có người họa sĩ vẽ tranh Trung Quốc nổi tiếng giống như bà, chủ động chuyện về hội họa với quen biết chứ?

      Úc Hân cười trừ, lại trả lời, thấy thái độ của Lâm Miểu Miểu, cũng có nhắc lại chuyện tặng quà gặp mặt, lúc Lâm Miểu Miểu lái xe trở về trong đầu vẫn hỗn loạn, mãi cho đến khi vào nội thành, đèn đỏ giẫm phanh mới tỉnh táo lại.

      Đèn đỏ giẫm phanh, xe vẫn lao tiếp, xông thẳng qua vạch đường, thể hãm lại lao về phía mấy trẻ.

      Khi xe lao thẳng, Lâm Miểu Miểu ngay lập tức phản ứng lại, khuôn mặt của mấy trẻ gần như ở sát trước mắt , ngay cả vẻ mặt hoảng sợ cũng ràng như vậy, chuyển nhanh tay lái, xe đột ngột chuyển hướng sang trái, bánh xe ma sát mặt đất tạo ra tiếng ma sát chói tai, khiến thần kinh của con người cũng gần như muốn đứt rời.

      Thân xe gần như sượt qua sát bên cạnh mấy , đâm thẳng vào hàng rào, sang đến bên đường giành cho người bộ, trong ánh sáng tóe lửa, thân xe lần nữa chuyển hướng đột ngột, lại lần nữa đâm thủng hàng rào, trở lại đường xe chạy, tất cả khu phố trong phút chốc tràn ngập tiếng va chạm chói tai.

      Lâm Miểu Miểu thử đạp phanh lần nữa, xe lại lao như bay về phía trước, xông về phía xe tải chạy qua đối diện.

      Lúc Tông Chính nhận được điện thoại của Lâm Miểu Miểu, trái tim gần như muốn nhảy ra từ trong cuống họng, đến khi thấy Lâm Miểu Miểu bình yên vô ngồi ở cửa phòng phẫu thuật, trái tim nảy lên mới hơi bình ổn.

      " sao chứ?" Tông Chính bước nhanh tới, ánh mắt dừng cánh tay quấn băng của , trong phút chốc bầu khí đều bị hơi thở nguy hiểm làm cho người ta sợ hãi bức ép.

      "Tôi sao, chỉ là có vài chỗ trầy da." Lâm Miểu Miểu lắc đầu, trong lòng ngạc nhiên nghi ngờ, đến nhanh , trường tai nạn gọi cho , cũng mới đến bệnh viện lâu sau, tới rồi.

      Tông Chính gọi bác sĩ của đến, hỏi cặn kẽ mấy câu, nét mặt mới bình ổn lại, nhàng ôm chặt lấy .

      Lâm Miểu Miểu vài ba câu đem việc lần, sau khi phát phanh xe trở thành chân ga, quyết đoán chọn nhảy khỏi xe, sau khi nhảy khỏi xe chỉ bị thương , nhưng có người qua đường lại may bị đuôi xe mất khống chế quét trúng.

      Cảnh sát giao thông ghi xong lời khai, trường tai nạn cũng có cảnh sát giao thông điều tra, Tông Chính đứng ở cửa hành lang gọi mấy cuộc điện thoại, Lâm Miểu Miểu im lặng ngồi ghế nhìn , từ lúc xuất , giống như lưỡi dao sắc bén tháo ra khỏi vỏ, ánh mắt lạnh thấu xương đều mang khí thế tiêu diệt hết.

      Nhưng khi nhìn về phía , ánh mắt lại rất dịu dàng.

      chuyện điện thoại xong, về phía , thấp giọng : "Tôi đưa em làm kiểm tra toàn diện trước."

      "Nhưng mà......" Lâm Miểu Miểu nhìn phòng phẫu thuật đèn sáng.

      "Để tôi giải quyết."

      "Xe còn đâm hỏng cửa hàng......"

      "Để tôi giải quyết."

      "Cảnh sát......"

      "Để tôi giải quyết."

      Lâm Miểu Miểu chớp chớp mắt, cứ như vậy mà , có phải hơi vô trách nhiệm hay , nhưng Tông Chính để giải quyết, nên tin tưởng , có thể giải quyết ổn thoả, vì vậy ngoan ngoãn theo Tông Chính.

      Vì xảy ra tai nạn, người qua đường kia được đưa đến bệnh viện gần nhất, Tông Chính đưa rời khỏi bệnh viện này, đến bệnh viện tư nhân làm kiểm tra thân thể, làm kiểm tra xong, Tông Chính cho biết cuộc phẫu thuật của người qua đường kia hoàn thành, cũng được chuyển đến bệnh viện tư nhân này.

      Trước khi Tông Chính chưa tới, vẫn suy nghĩ chuyện xảy ra ngày hôm nay, buổi sáng lúc lái xe đến sông Tử Nha xe có vấn đề gì cả, nơi xe của bị người ta phá, hẳn là trong bãi đậu xe chỗ phòng làm việc của Úc Hân.

      Rời khỏi phòng làm việc của Úc Hân, vì mãi suy nghĩ, nên lái rất chậm, cho đến khi vào nội thành, mới phát phanh xe xảy ra vấn đề, con người trong giây phút khủng hoảng, có người hoảng hốt lo sợ, có người lại càng tỉnh táo, thể nghi ngờ Lâm Miểu Miểu là loại thứ hai, quyết đoán quẹo xe vào ngõ người, sau đó lựa chọn nhảy khỏi xe, nhưng mà sau cùng nghĩ tới giữa thùng giấy trong ngõ hẻm còn người khuất đằng sau.

      vừa mới làm kiểm tra xong chưa được bao lâu, Lý Trân cũng chạy tới bệnh viện, sau khi xác nhận cơ thể của Lâm Miểu Miểu cũng có vấn đề, Tông Chính liền đưa bà cùng về hoa viên Thế Kỷ.

      Trước bữa tối lại nhận được điện thoại của Khưu Thục Thanh, Lý Trân và Tông Chính cũng tránh về chuyện xe bị phá, Khưu Thục Thanh lại nổi giận đùng đùng vừa đe dọa vừa uy hiếp: "Yên tâm! Bà nội trút giận cho con! Ta cũng muốn xem là tên khốn nào, ăn gan hùm mật gấu, dám động thủ đầu thái tuế.”

      Sau đó, lại lần lượt nhận được điện thoại của Lâm Thế Quần, Diệp Ninh, Lâm Thế Quần đích thân đến hoa viên Thế Kỷ chuyến, thấy có gì đáng ngại, ở trong thư phòng trò chuyện cùng Tông Chính nửa tiếng mới .

      Buổi tối lúc ngủ, vì tay Lâm Miểu Miểu quấn băng gạc, tắm rửa hiển nhiên vô cùng bất tiện, Tông Chính lại "nhiệt tình" muốn tắm giúp . Lâm Miểu Miểu ném ánh mắt khinh thường, vẻ mặt Tông Chính hề ngại ngùng hỏi: "Em bị thương, chẳng lẽ tôi còn có thể làm gì em? Tôi tán tận lương tâm như vậy sao?"

      tay, đùi, lưng Lâm Miểu Miểu tổng cộng có ba vết thương, cũng nghiêm trọng, nhưng bây giờ vẫn thể chạm vào nước, do dự ngầm đồng ý hành vi của Tông Chính, Tông Chính tương đối thành lau hai lần cơ thể cho , ôm lên giường, dựa vào ngực vừa liếm vừa hôn.

      Lâm Miểu Miểu đẩy đầu của ra, đánh giá: "Tán tận lương tâm!"

      Tông Chính im lặng mấy giây, vẻ mặt tự nhiên đường đường chính chính: "......tôi sợ thân thể em khó chịu, cho nên làm cho em thoải mái chút."

      liếc nhìn , Tông Chính biết xấu hổ lấy tay xoa xoa bộ ngực mềm mại, bình câu: "Sờ mềm !" xong bồi thêm câu ám muội, "Đến đây, cả người em đều run rẩy, để trần có phải thoải mái hơn ."

      "......đồ tán tận lương tâm!"
      Mai Trinh, Trúc Chi, Khanh¥Ni3 others thích bài này.

    5. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      CHƯƠNG 44 – BỮA CƠM TỐI TẠI NHÀ HỌ LÂM
      EDIT: DƯƠNG QUYÊN





      Sáng sớm hôm sau có cảnh sát đến hoa viên Thế Kỷ tìm Lâm Miểu Miểu.

      " Lâm, làm phiền thuật lại kỹ càng tỉ mỉ chuyện ngày hôm qua lần."

      Tông Chính hiển nhiên làm, nghe thấy vậy có phần vui: "Là bà Tông."

      Tổ trưởng tổ chuyên án Vương Húc phụ trách vụ án này im lặng hai giây, biết điều lặp lại lần: "Bà Tông, làm phiền bà thuật lại kỹ càng tỉ mỉ chuyện ngày hôm qua lần."

      "Buổi sáng tôi lái xe đến phòng làm việc của họa sĩ Úc Hân, buổi chiều tôi lái xe về nhà, đường phanh xe ăn, sau khi tôi nhảy xuống xe, xe đụng phải người đường, sau đó tôi đưa người bị thương vào bệnh viện."

      Vương Húc hết chỗ nổi, trong lòng nhịn được gào thét, "Kể lại kỹ càng tỉ mỉ" hiểu ? hắng giọng, hỏi: "Có thể kể lại kỹ càng tỉ mỉ chút ?"

      Tông Chính ở bên hữu tình gợi ý: " nên trực tiếp hỏi những điều muốn biết." Để cho Lâm Miểu Miểu tự mình thuật lại, vĩnh viễn ngắn gọn vắn tắt, có thể câu tuyệt đối hai.

      Vương Húc gật đầu, mở kẹp tài liệu, từ chiều ngày hôm qua đến chiều hôm nay, đội cảnh sát ở Z thị đều bận rộn theo vụ án này, tình tiết vụ án cũng phức tạp, chỉ cần tìm được người động chạm vào xe ở bãi đỗ, nhưng vấn đề chính là, người này trước sau tìm được, cameras ở bãi đỗ xe của phòng tranh ngày trước đúng lúc bị hỏng, vì là cuối tuần, cho nên thay, bọn họ hỏi Úc Hân chủ sở hữu của phòng tranh, nhân viên quản lý của bãi đỗ xe, cũng kiểm tra toàn bộ xe trong bãi đỗ xe ngày hôm qua, nhưng vẫn có bất kỳ manh mối gì, cả đêm còn dùng công nghệ cao kiểm tra xe của Lâm Miểu Miểu, có dấu vân tay, tóc của người khác, sạch sẻ giống như rửa qua rồi vậy.

      Tổ chuyên án giằng co cả đêm, nhận được kết quả hữu ích nào, thể làm gì khác đành phải bắt đầu lại lần nữa từ bên Lâm Miểu Miểu, là đương của vụ án, bọn họ tất nhiên cũng điều tra tư liệu về Lâm Miểu Miểu, cuối tháng 3 vừa về Z thị, sau đó kết hôn, sau khi kết hôn vô cùng khiêm tốn, cuộc sống thường ngày cũng rất đơn giản, Vương Húc nhìn cuốn sổ ghi chép, hỏi: "Bà Tông, gần đây bà có gây thù chuốc oán với ai ?"

      Lâm Miểu Miểu lắc đầu.

      "Bà Tông, nếu bà nghĩ ra điều gì gọi điện thoại cho tôi." Vương Húc đứng lên, đáy lòng biết làm sao, từ chỗ Lâm Miểu Miểu cũng có tiến triển gì, cấp còn cầu ba ngày nhất định phải phá án.

      Sau khi chị Chu tiễn người , Lâm Miểu Miểu liền rơi vào trong trầm tư, sau chuyện xảy ra ngày hôm qua, người đầu tiên nghĩ tới là Cố Dung, nếu thế giới này có người mong muốn chết, vậy nhất định là Cố Dung, nhưng mà...... lần đó đến đại trạch Lâm gia ăn cơm, Cố Dung hề che giấu ý nghĩ muốn chết, như thế lại khiến chắc chắn, Cố Dung muốn chết, hẳn là thần biết quỷ hay, giống như lần đó ở nước Y, mãi cho đến hai năm sau, Lâm Tư trong lúc vô tình biết được chân tướng, cho Lâm Thế Quần, việc mới bị vạch trần.

      Khi đó có bất kỳ chứng cứ nào chỉ về Cố Dung, người giúp việc chăm sóc mực là mình tham tiền, tự mình chủ mưu đuổi Lâm Miểu Miểu ra ngoài.

      Tông Chính chuyện điện thoại xong, đến ngồi bên cạnh , rất tự nhiên ôm vào trong lòng: "Nghĩ gì thế?"

      " nghĩ xem là ai."

      "Tối qua cha em với tôi, tối nay chúng ta đến Lâm gia ăn cơm."

      Lâm Miểu Miểu kinh ngạc ngẩng đầu lên, vẻ mặt Tông Chính hơi suy nghĩ, chậm rãi giải thích: "Em mới trở về bao lâu, muốn đối phó với em, hoặc là hướng về phía Tông gia, hoặc chính là Lâm gia...... Hôm nay chúng ta đến thăm dò Lâm gia trước."

      “Dám động đến người phụ nữ của ta, ha ha ha ——" lạnh lùng cười, cắn lỗ tai của Lâm Miểu Miểu, "Chờ tôi báo thù cho em!"

      Đây xem như là lời ngon tiếng ngọt phải ? Nếu phải vậy sao trong lòng của lại cảm thấy ngọt ngào thế chứ?

      Mặc dù giọng điệu chuyện vẫn vừa điên cuồng vừa ngạo mạn, trong mắt đều là ánh sáng nguy hiểm, nhưng lại cảm thấy còn đẹp trai hơn cả khi ở trường đua.

      , chị Chu đưa hai người đàn ông vào, bọn họ nhàng cẩn thận khiêng hộp giấy lớn màu trắng. Hộp giấy lớn, chiều dài gần hai mét, chiều rộng cũng phải mét, nhưng lại dày, chị Chu mở hộp ra, bên trong là bức tranh cảnh tuyết trang trí rất đẹp.

      Kí tên: Úc Hân.

      lâu sau nhận được điện thoại của Úc Hân, đại ý là vì ở bãi đỗ xe xảy ra chuyện như vậy, khó chối bỏ trách nhiệm, cho nên tặng bức tranh cho , hy vọng có thể vui vẻ.

      Tông Chính quan sát tỉ mỉ, : "Bức tranh này hẳn là bức tranh cảnh tuyết vừa mới vẽ năm nay."

      Thấy Lâm Miểu Miểu mê muội, Tông Chính liền đến số chuyện của Úc Hân, Úc gia rất nhiều năm trước là gia đình làm quan trong sạch vô cùng có tiếng, mấy đời tổ tiên đều là họa sĩ, có thể là gia đình có truyền thống, chỉ là người đời sau ít, hai mươi năm trước sau khi em của Úc Hân qua đời, cũng chỉ còn lại Úc Hân, đến nay Úc Hân gần năm mươi tuổi, vẫn chưa lập gia đình, gần như tất cả thời gian đều dâng hiến cho cho hội họa.

      Dì giỏi nhất về tranh sơn thủy, đặc biệt là cảnh núi rừng và cảnh tuyết, thành tựu của đời sau càng cao hơn đời trước, vào mùa đông ở Z thị, mỗi năm dì vẽ bức tranh về cảnh tuyết. Năm năm trước bức tranh cảnh tuyết của dì, được người Hoa ở nước ngoài mua với giá tám mươi vạn đô la Mĩ, mấy năm nay có ít người đưa ra giá cao với dì để mua được bức tranh về cảnh tuyết, nhưng Úc Hân lại bán.

      "Em rất thân với dì Úc sao?"

      Lâm Miểu Miểu lắc đầu, cũng mới gặp Úc Hân hai lần.

      lưỡng lự hỏi: "Có nhận ?"

      "Cứ nhận , dì Úc là bạn tốt của mẹ tôi, em xảy ra chuyện ở phòng tranh của dì, dì tặng tranh cho em cũng coi như có lòng, muốn treo lên ?"

      Lâm Miểu Miểu lại lần nữa lắc đầu, tầm nhìn dừng bức tranh lớn đặt bàn, tâm trạng hiểu sao có chút buồn bực.

      Năm rưỡi, sau khi Lâm Miểu Miểu ăn mặc chỉnh tề, liền đến Trường Nguyệt Loan cùng Tông Chính, có bốn chiếc Mercedes màu đen vẫn luôn theo phía sau, trước đó cũng có hai chiếc, có lẽ vì tai nạn xe của , cho nên Tông Chính đề cao an toàn của lên gấp đôi.

      "Sau này bọn họ luôn theo em."

      " cần được ?" Mặc dù Lâm Miểu Miểu cho mình là đệ nhất thiên hạ, nhưng tự nhận có thể bảo vệ tốt chính mình, cho dù xảy ra tai nạn, cũng có chuyện gì lớn.

      Tông Chính mặn nhạt liếc nhìn , giọng điệu lặng ngắt như tờ: "Tôi muốn lần sau lại đến bệnh viện gặp em."

      Lâm Miểu Miểu trong lòng ấm áp, tiếp tục xoắn xuýt cái đề tài này, mặc dù cũng sợ, nếu như Tông Chính yên tâm, cũng từ chối, nếu ảnh hưởng tới riêng tư cá nhân, Lâm Miểu Miểu rất bình thản cho là, mình cũng có chuyện cần che giấu, dù số việc riêng tư của bị phát , cũng hề có áp lực.

      Giữa tháng tư, buổi tối hơn năm giờ, sắc trời vẫn sáng, đèn đường thủy tinh ở Trường Nguyệt Loan bật lên, xa hoa thuộc về trần gian lần nữa muốn cạnh tranh với ánh mặt trời, hàng cây ngô đồng nước Pháp hai bên đường đứng sừng sững trong gió đêm cuối xuân, cành lá sum xuê kêu xào xạc.

      Khoảng thời gian này Lâm Miểu Miểu tới Trường Nguyệt Loan nhiều lần, ngoại trừ lần đến đại trạch Lâm gia, mấy lần khác đều là bị Lý Trân và Khưu Thục Thanh gọi tới Thiên Hà Viên, hoặc là học mấy món ăn riêng ở đó, hoặc đơn giản là chuyện phiếm cùng Khưu Thục Thanh.

      Lại lần nữa tới đại trạch Lâm gia, nhưng phải mình nữa, trong mắt ngôi nhà u này, bầu khí hình như có phần hơi khác.

      Xe vào cánh cổng sắt rộng mở, đẩy cửa xuống, sau khi Tông Chính xuống xe liền ra mở cửa sau, nhấc mấy túi đồ đẹp đẽ bên trong, Lâm Miểu Miểu ngơ ngác, những lễ tiết này phải biết, chẳng qua là đối với Lâm gia, những công phu ngoài mặt này muốn làm.

      Sắc mặt Cố Dung hôm nay với lần trước tưởng như hai người, khi nhìn về phía Lâm Miểu Miểu, còn nở nụ cười, chỉ là trong nụ cười chứa đựng thích thú nhìn có chút hả hê, biết là vì có mặt của Tông Chính, hay là vì tai nạn vừa rồi của , thái độ của bà ta hoà nhã ngoài dự đoán, đặc biệt là đối với Tông Chính.

      Lâm Miểu Miểu tưởng Tông Chính vì mình mà bị đối xử lạnh nhạt, kết quả Cố Dung từ đầu đến cuối thân thiện có thừa với Tông Chính, dường như Tông Chính là con rể của bà ta vậy.

      "Trở về ăn bữa cơm, đâu cần tốn kém như vậy." Cố Dung cười ha hả bảo người giúp việc nhận quà biếu Tông Chính đưa tới, cảm khái , " là làm khó cho con rồi, thé nào cũng giống với số người có giáo dục."

      Tông Chính khiêm tốn cười: "Dì Cố vui là tốt rồi."

      Khuôn mặt của Cố Dung phút chốc lạnh , nhưng chỉ trong chốc lát lại lộ ra nụ cười ôn hoà: "Sao có thể gọi là dì Cố? Chúng ta cũng phải xa lạ gì, con từng đính hôn với Tư Tư, đương nhiên là con rể của ta."

      Tông Chính cười nhạt, nhưng tiếp lời Cố Dung, Lâm Thế Vân cười chen vào câu: "Mọi người đều gần mực đen, Tông Chính à, câu này, chúng ta cũng coi như nhìn con lớn lên, con là người như thế nào, trong lòng chúng ta đều biết, cả ngày cùng số...người sống chung lâu, phải hạ thấp thân phận của mình sao."

      Tông Chính ưu nhã gật đầu: "Đúng vậy, sống chung lâu ngày với số người mồm miệng cay độc......" dừng lại giây, chậm rãi , "Quả thực hạ thấp thân phận của mình."

      được nửa, mặt của Lâm Thế Vân và Cố Dung biến sắc, mà Lâm Miểu Miểu vẫn luôn bình thản nhìn vào hư , nhịn được xoay đầu sang nhìn , Tông Chính ung dung bình tĩnh nắm cổ tay mảnh khảnh của , dùng nhiệt độ ấm nóng của lòng bàn tay nhè vuốt ve, "Về phần cháu, vậy cần hai vị quan tâm."

      Cố Dung nào phải là người ngậm bồ hòn làm ngọt, lập tức nở nụ cười lạnh: "Xem thủ đoạn của người ta kìa, vừa gả mới được hơn nửa tháng, vậy mà quyến rũ được đàn ông đến người lớn cũng dám cãi lại."

      Tông Chính nhàn nhạt cười: " có phong thái của trưởng bối, vậy nên chĩa vào thân phận trưởng bối, dù sao, sống chung với nhau lâu, rất hạ thấp thân phận."

      Ngón tay của lớp chai mỏng, như có như vuốt ve cổ tay mịn màng của , Lâm Miểu Miểu hơi rủ mi, nhưng khóe môi lại chịu khống chế vểnh lên.

      Diệp Ninh luôn trầm mặc tựa như hoàn toàn phát mùi thuốc súng nồng nặc trong phòng khách, đột nhiên cười dời chủ đề: "Miểu Miểu, thân thể em sao chứ?"

      Cố Dung lạnh lùng nhìn Diệp Ninh chòng chọc: "Người tốt sống thọ, kẻ gây tai vạ sống ngàn năm, có thể có chuyện gì chứ?"

      "Phúc lớn mạng lớn, đương nhiên có chuyện gì." Tông Chính tiếp thêm câu.

      Nét mặt của rất hờ hững, thanh cũng bình thản gợn sóng, nhưng Lâm Miểu Miểu biết tâm tình của chắc là rất tệ, quay sang nhìn , chợt nhớ tới ngày hôm đó khi tám tuổi.

      Hơn mười năm trước, ở phòng khách hoa lệ này, bị mỉa mai châm biếm, bị chửi rủa ác độc, khi đó chỉ có Lâm Tư giọng đỡ câu, sau đó bị Cố Dung ngăn cấm, hơn mười năm sau, vẫn là căn phòng hoa lệ ấy, những lời đó thể làm tổn hại đến chút nào, da thịt gân cốt của biến thành tường đồng vách sắt từ lâu, nhưng Tông Chính lại khiến trở nên mềm mại yếu đuối, bởi vì bàn tay quấn băng gạc, chỉ có thể nắm cổ tay của , lòng bàn tay như lửa, vô cùng nóng chạm lên mạch đập của , theo mạch đập của vào trái tim .

      dùng hành động của cho biết, từ nay về sau, còn đơn độc, từ nay về sau, tất cả những chuyện khó khăn đều giao cho xử lý.

      lầu truyền đến tiếng bước chân, Lâm Ngạn, Lâm Thế Quần, Diệp Đạo xuống, bầu khí giương cung bạt kiếm trong phòng khách lập tức lắng xuống, Cố Dung đứng lên, dặn dò dọn cơm.

      Lần trước khi Lâm Miểu Miểu tới đại trạch Lâm gia, cũng gặp tất cả mọi người của Lâm gia, còn thiếu chồng Lâm Thế Vân, cha của Diệp Ninh, Diệp Đạo. Diệp Đạo là người đàn ông trung niên nho nhã, cũng là người làm kinh doanh, nhưng người lại có khí chất học thuật của những người trí thức thập niên tám mươi.

      Có mặt Lâm Ngạn, tính tình của Cố Dung dịu bớt , chỉ là bà ta vừa nhìn thấy Tông Chính liên tục gắp thức ăn cho Lâm Miểu Miểu, cảnh tượng vừa làm ra vẻ vừa thể tình cảm này, khiến thù hận trong lòng bà ta giống như lửa rừng cháy lan ra đồng cỏ bốc cháy ngùn ngụt. Bà ta kéo ra nụ cười, tỏ vẻ quan tâm Tông Chính: "Tuy các con lấy chứng nhận, nhưng cho cùng vẫn chưa tổ chức hôn lễ, ngôn bất chính danh bất thuận, sau này cái bụng mà lớn lên, há chẳng phải khiến người ta chê cười sao?"

      Ý tứ sâu sa Cố Dung cần cũng biết, bây giờ còn chưa có thông tin về đám cưới, xem ra Tông gia căn bản có ý định tổ chức hôn lễ, vì sao Tông gia định tổ chức, dĩ nhiên là vì coi thường Lâm Miểu Miểu, cố tình kéo dài, lấy giấy đăng kí kết hôn chẳng qua là công nhận luật pháp, tổ chức hôn lễ mới giành được công nhận của Tông gia và giới thượng lưu quyền quý, chính thức thừa nhận là nữ chủ nhân đời thứ ba của nhà họ Tông, ở Trung Quốc có nhiều nơi, tổ chức hôn lễ mới là kết hôn chính thức, có nơi cho dù lấy giấy chứng nhận cử hành hôn lễ, cũng được mọi người công nhận kết hôn.

      Lâm Thế Quần vốn muốn ngăn cản Cố Dung tiếp, nhưng lời Cố Dung cũng chính là vấn đề ông lo lắng, ông hơi cau mày: "Các con dự định lúc nào tổ chức hôn lễ, chuyện này phải nhắc để chuẩn bị trước......"

      Nếu trong tiệc cưới cái bụng nhô ra, dù cho hai người kết hôn từ lâu, lấy địa vị nay của Tông gia hòa Lâm gia, thể thiếu số lời ong tiếng ve.

      Tông Chính cười, trả lời Lâm Thế Quần: "Bà nội chọn ngày, cha cũng biết, bà nội tin mấy thứ này." Lâm Miểu Miểu hơi ngước lên, Lý Trân từng đề cập tới chuyện hôn lễ với mấy lần, trước đây nghĩ sớm muộn cũng phải ly hôn, tổ chức hôn lễ là tốt nhất, hơn nữa cũng có hứng thú với mấy cái loại hình thức rườm rà này, nhưng bây giờ...... dù sao với chuyện này hoàn toàn có tính toán sẵn, vậy cứ giao cho Tông Chính sắp xếp .

      Khi Tông Chính dứt lời, Lâm Ngạn hơi gật đầu: "Chọn xong e rằng bà ấy còn phải tìm người coi, kết hôn hơi vội vàng, nhưng hôn lễ thể quá gấp gáp, bọn con giờ vẫn còn trẻ, cũng vội." Ông dừng lại lúc, cảnh cáo liếc nhìn Cố Dung, giọng điệu hòa ái hỏi tới vụ tai nạn ngày hôm qua.

      Lâm Miểu Miểu trả lời đơn giản hai câu, trái lại Tông Chính tương đối nhiều, vừa vừa đặt vẻ mặt của tất cả mọi người bàn ăn vào trong đáy mắt, Lâm Miểu Miểu hiển nhiên cũng nhìn, Cố Dung ngoài cười nhưng trong cười nhếch môi, cười nỗi đau của người khác ràng đến mức hễ là người có thể cảm nhận được, nụ cười ác ý của Lâm Thế Vân cũng chẳng kém hơn Cố Dung, nhìn có chút hả hê, tệ nữa chính là thái độ bàng quan coi như chuyện liên quan đến mình, còn Diệp Ninh chăm chú lắng nghe ba người Tông Chính, Lâm Thế Quần, Lâm Ngạn chuyện với nhau.

      Lâm Miểu Miểu cũng vẫn nghe bọn họ thảo luận, bàn bạc chuyện nội bộ trong Lâm gia đương nhiên dính dáng đến chuyện của mình, chỉ là phân tích những kẻ địch thương trường mấy năm nay của hai nhà, chẳng hạn như năm đó cuộc liên hôn đầu tiên của hai nhà Tông Lâm, cuối cùng kết thúc bởi việc Lâm Tư tự sát, trong đó liên lụy ít người.

      Diệp Đạo ngay từ đầu tham gia cuộc thảo luận của ba người, phần lớn là nghe, lúc đến chuyện của Lâm Tư năm ấy, mới cau mày chen vào câu: "Có phải là Trần gia hay ?"

      Vẻ mặt của Lâm Thế Quần vốn vẫn để lộ tâm tình gì, nghe vậy rốt cuộc mới hơi lạnh : "Hai năm qua ta cho là bọn họ hối cải rồi."

      "Hối cải? Bọn chúng còn sống vĩnh viễn hối cải! Lâm Thế Quần tội lỗi chính ông tạo ra, làm sao báo ứng người ông hả?" Nhắc tới Trần gia, khuôn mặt của Cố Dung gần như vặn vẹo vì căm hận, giống như lần Lâm Miểu Miểu vừa mới trở về Z thị, vẻ mặt dữ tợn điên cuồng. Lâm Thế Vân liền vội vàng kéo tay Cố Dung, an ủi vài câu, tâm trạng của Cố Dung mới dần dần thả lỏng, sau đó im lặng đến hết bữa cơm.

      Ăn cơm tối xong, Lâm Ngạn gọi hết mấy người đàn ông vào thư phòng, hiển nhiên muốn tiếp tục những lời còn chưa xong bàn ăn, Tông Chính đương nhiên cũng ở trong nhóm này, trước khi lên lầu, yên tâm nắm cổ tay của Lâm Miểu Miểu: "Bình thường phải rất hung hãn sao? Đến đây làm sao lại tiếng nào? Để cho người ta ức hiếp đến nhà!"

      Lâm Miểu Miểu gì, có hứng thú cãi nhau với người khác, so với dùng miệng muốn dùng tay hơn, thế nhưng, dù cho thích người nhà họ Lâm như thế nào nữa, cũng thể vì người khác mấy câu, liền đánh người ta trận? Nếu như cãi lại, tự mình biết mình, nào có thể lại được đối phương.

      Từ sau bữa cơm Cố Dung liền trở về phòng mình, Lâm Thế Vân cũng theo, trong phòng khách chỉ còn lại mình Lâm Miểu Miểu. mình ngồi sô pha phòng khách, tâm trạng chán ngán xem ti vi, đợi hơn nửa tiếng, Diệp Ninh xuống, ngồi lên ghế sô pha bên cạnh .

      "Bây giờ em vẫn chưa tốt nghiệp có phải ?"

      Lâm Miểu Miểu gật đầu.

      "Cậu với em, chuyện để em vào tập đoàn Lâm thị hay chưa?"

      Lâm Miểu Miểu rủ lông mi xuống, 10%? Thực ít chút nào, trước kia khi Lâm Thế Vân kết hôn, Lâm Ngạn cũng chỉ tặng 10%.

      Tập đoàn Lâm thị lúc đầu phát triển là dựa vào bất động sản, bên dưới còn quản lí rất nhiều sản nghiệp, nay dần dần chuyển thành công ty đầu tư chiến lược, Lâm Ngạn nắm trong tay 20% cổ phần, Lâm Thế Quần 25%, Lâm Thế Vân 10%, trong tay Diệp Ninh cũng có 5%, 5% trong tay Diệp Ninh là Lâm Thế Vân cho ta lúc trưởng thành, cũng tham gia quản lý tập đoàn Lâm thị, mà theo chân cha mình trông coi công ty giàn khoan biển của nhà họ Diệp.

      Lâm Miểu Miểu trả lời bất kỳ điều gì, bất kể Lâm Thế Quần có muốn tặng hay , đều muốn nhận, hai năm qua Lâm Thế Quần quan tâm rất nhiều, nhưng cách nào dấy lên gợn sóng trong lòng .

      Diệp Ninh thấy im lặng mãi, cho nên tiếp tục đề tài này nữa, kể mấy chuyện thú vị trong công ti mình, tới mấy phút, cầu thang lần lượt truyền tới tiếng bước chân, quay đầu nhìn lại, Tông Chính ở phía trước, đón nhận ánh mắt của , mỉm cười với .

      thẳng tới trước mặt , cầm cổ tay của : "Chúng ta về nhà thôi."

      Lâm Miểu Miểu hỏi ân oán giữa Trần gia và Lâm gia, cũng hỏi bọn họ những gì ở trong thư phòng, lúc Tông Chính nắm cổ tay rời , chỉ muốn lặng lẽ bên người , lặng lẽ nhìn gò má của .

      Tính khí xấu, bụng dạ nhen, bá đạo, bình thường thích giở thủ đoạn lưu manh, nhưng...... cũng có rất nhiều ưu điểm.

      màn trong trí nhớ, giống như bộ phim thoáng qua trong đầu , khi trời lạnh, khoác tây trang lên vai của , buổi tối mỗi ngày, đặt cánh tay dưới gáy , ôm vào trong lồng ngực, mỗi sáng thức dậy nếu như nhìn thấy , nhăn mặt cau mày cho xem, buổi trưa mỗi ngày cầu đưa cơm.

      Đối với tất cả những người khác phái bên cạnh , đều ghét, thỉnh thoảng còn ấu trĩ buồn cười, có khi lại khiến cảm thấy cảm động vô cùng.

      Lúc người khác ức hiếp là người đầu tiên đứng ra bảo vệ , khi gặp chuyện may chạy tới đầu tiên, giúp giải quyết tất cả mọi chuyện cách ổn thỏa.

      khẽ mỉm cười, trong trí nhớ, luôn là những hình ảnh như vậy, lúc trải qua cũng có cảm giác đặc biệt gì, nhưng sau đó hồi tưởng lại, còn hơn hẳn thiên ngôn vạn ngữ.
      Mai Trinh, Trúc Chi, Khanh¥Ni4 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :