1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Nhà Có Sư Tử Hà Đông - Bạc Hãn Khinh Y Thấu (Update PN03) HOÀN + EBOOK

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      CHƯƠNG 35 – PHẢI BÌNH TĨNH LẠI!
      EDIT: DƯƠNG QUYÊN

      Buổi tối, khi Lâm Miểu Miểu tắm, phát mấy vết ngón tay hồng hồng ngực, tắm xong ra, Tông Chính mặc áo choàng tắm, nằm nghiêng giường, vì dây lưng lỏng lẻo, để lộ khuôn ngực màu lúa mạch, Lâm Miểu Miểu cúi đầu nhìn ngực mình, lại liếc mắt nhìn cơ ngực của , mặt chút thay đổi tới, vươn bàn tay bé trắng nõn đặt lên ngực , cào mạnh hai cái, thấy da đỏ lên, mới vừa lòng.

      vừa muốn rút tay về, tay bị Tông Chính ấn chặt vào ngực mình, chống tay dậy, định kéo lên giường, bụng dưới bị đầu gối của Lâm Miểu Miểu thúc vào.

      Tông Chính hơi nhíu mày, nắm cái tay giãy giụa buông: "Sờ xong muốn luôn?"

      Lâm Miểu Miểu nghiêm túc trả lời: "Tôi sờ, tôi chỉ đáp trả ! làm ngực tôi đỏ hết cả......."

      " sao? Để tôi xem."

      Lâm Miểu Miểu có tâm tình đẩy cái tay mò đến của , Tông Chính ngồi dậy nghiêm chỉnh, chỉ vào ngực mình : " phải đưa bằng chứng, tôi để bị em lừa, em mình bị tôi bóp đỏ, tôi nhìn thấy......"

      Lâm Miểu Miểu liếc , vẻ là xem thường, rút tay mình lại, vòng đến bên kia giường, vừa ngồi lên giường, Tông Chính ôm thắt lưng từ phía sau, tiếp đó thân thể dán chặt vào, môi chạm lên vành tai .

      Lâm Miểu Miểu thở dài, rất ít khi có hành động thất bại kiểu này, nhưng Tông Chính hoàn toàn có thể khiến cảm thấy thất bại. Tông Chính là người thế nào? Nếu như là mấy ngày trước, dùng mấy từ mấu chốt để hình dung: Tính khí xấu, ngang ngược, bụng dạ hẹp hòi......

      Bây giờ chỉ muốn dán lên mặt ta mảnh giấy: Lưu manh......

      Chỉ cần lúc hai người ở mình, lúc nào cũng hết nghĩ mọi cách, dùng mọi thủ đoạn, nghe thấy bỏ qua muốn đem ăn sạch sành sanh, ôm hôn để ý, tần suất cao cũng rất thích, thế nhưng......, Tông Chính còn có điểm khiến vô cùng đau đầu: Được tấc lại muốn tiến thước.

      Buổi chiều ở lưng ngựa, chủ động đáp lại nụ hôn của , đè ngay lưng ngựa, gần như kéo tuột áo ngực của , thiếu chút nữa hai người ngã khỏi lưng ngựa......

      Hai năm trước và trước khi kết hôn, Lâm Miểu Miểu điều tra Tông Chính hai lần, tình sử của chỉ có ba đoạn, nhân vật chính theo thứ tự là Trương Vi, Lâm Tư, Đỗ Thiếu Khiêm, tổng cộng chiếm trang giấy, trong đó nội dung liên quan tới Đỗ Thiếu Khiêm còn chiếm hai phần ba......

      Lâm Miểu Miểu giải cứu lỗ tai của mình khỏi đôi môi của , chui vào trong chăn, ánh mắt bất đắc dĩ: " có thể đừng như vậy được ..." dừng lại mấy giây, nỗ lực tìm từ ngữ chính xác để hình dung, "...... Dễ hưng phấn."

      Sắc mặt của Tông Chính bỗng chốc trầm xuống, Lâm Miểu Miểu lại bổ sung câu, "Tôi muốn thân mật với , nhưng muốn có bất kỳ hành vi tình dục nào......"

      Tông Chính nghe được nửa câu đầu sắc mặt vừa mới bắt đầu chuyển biến tốt, vừa nghe tiếp nửa câu sau, sắc mặt lại u ám, lạnh lùng nhìn chằm chằm cái miệng nhắn căng mọng của , cuồng nhiệt hôn xuống, Lâm Miểu Miểu nhắm mắt lại, mặc cho giày vò cánh môi mình, bình tĩnh điều chỉnh lại tư thế, vừa nằm xuống, xoay người đè lên người , đưa vật cứng rắn nóng bỏng chen vào giữa hai chân .

      Lâm Miểu Miểu: "......" Mới vừa rồi ràng từ chối rồi, lại như thế này. đẩy ra, bị hôn kịch liệt như vậy, giọng của mềm mại đến chính cũng phát , chỉ hơi , ngọt như kẹo đường vậy.

      "Tông Chính, tôi thoải mái, ngủ được ?"

      Tông Chính liếc nhìn : "Em tính mỗi tối đều câu y như đúc để đẩy tôi ?" Đuổi dễ thế sao? lạnh lùng liếc nhìn , đưa ra điều kiện của mình: "Em hôn tôi cái, ngủ."

      Lâm Miểu Miểu chăm chú nhìn , vẻ mặt vẫn trầm như trước, nghển cổ, vừa muốn hôn môi , bất thình lình ôm lăn vòng, hai người đảo ngược vị trí, đèn phòng ngủ sáng lắm, nằm thẳng giường, mặt nửa sáng nửa tối, con ngươi đen vừa sâu vừa sáng, tựa như thứ ánh sáng mịt mù, sống mũi rất cao, đường nét khuôn mặt như được cắt gọt, dưới ánh đèn mờ tối, thêm vẻ khôi ngô tuấn tú dịu dàng lại bức bách.

      Đai áo choàng tắm tuột ra từ lâu, khuôn ngực trần của bày ra trước mặt , làn da lúa mạch dưới lòng bàn tay , vô cùng nóng, đầy cảm xúc.

      Lâm Miểu Miểu ấn môi mình lên môi , dù cho cầu của , cũng muốn hôn .

      Sáng hôm sau, ăn sáng xong, Tông Chính thắt cà vạt, nhìn thấy Lâm Miểu Miểu bộ dạng lười biếng đứng ở cửa sổ sát đất phòng khách, tới, nhét cà vạt thắt được nửa vào trong tay .

      Chuyện râu ria này, Lâm Miểu Miểu cũng để ý, nhìn , nhón đầu ngón chân thắt vào cho , sau khi thắt xong, chỉnh lại chiều dài, vừa ngẩng lên, bị hôn, nụ hôn ngắn ngủi, nhưng lại khiến cảm thấy rất ấm áp.

      ngồi bên nhìn mặc áo vét, dáng người chuẩn bọc trong bộ tây trang thủ công màu sẫm, cổ áo cài cái kim bằng đá quý, đẹp như lưỡi dao sắc bén, giơ cánh tay lên, cài cúc áo hột xoàn và cây kim trang trí, ngoắc ngoắc đầu ngón tay với , ý bảo cài giúp .

      Hình như Tông Chính rất thích sai bảo , nhất là sai phục vụ ta, từ sau khi chị Chu trở lại, cần mua đồ ăn dọn dẹp vệ sinh nấu cơm giặt giũ, phạm vi Tông Chính sai khiến nhanh chóng biến mất, chỉ khi bôi thuốc còn có thể sai , bây giờ hình như ta lại tìm ra được việc làm mới.

      Tâm trạng hôm nay dường như rất tốt, chờ sau khi ngoan ngoãn giúp cài xong cúc tay áo, liền cúi đầu hôn cái nữa lên môi , tiếp đó kéo tay ra cửa, Lâm Miểu Miểu rất ngạc nhiên: " đâu?"

      "Theo tôi làm."

      Lâm Miểu Miểu gì nhìn chằm chằm vào sau gáy : "Mẹ bảo tôi sáng đến Thiên Hà Viên."

      "......Ờ."

      Chờ sau khi , Lâm Miểu Miểu quay vào phòng khách, tay bất giác xoa lên môi, nở nụ cười nhàn nhạt.

      Trở về phòng dọn dẹp sạch , đến Trường Nguyệt Loan, vừa vào cửa nhìn thấy Lý Trân và Khưu Thục Thanh ngồi ghế sô pha, trông thấy , Khưu Thục Thanh cười híp mắt vẫy tay với .

      "Tuy rằng con ở nước Y 10 năm, nhưng dẫu sao Z thị mới là nhà con, về sau con có dự định gì ?"

      Vẻ mặt Lâm Miểu Miểu ngưng lại, có nghĩ tới chuyện sau này, kế hoạch trước đây là sau khi kết hôn ở lại khoảng hai tháng, rồi quay lại nước Y, cho đến khi hết năm, nhưng giờ......

      im lặng hai giây rồi trả lời: "Thuận theo tự nhiên thôi ạ."

      Quan niệm sống của là thuận theo tự nhiên, lúc tám tuổi sau khi được Phác Hoằng Hi mang về đạo quán, thuận theo tự nhiên học Taekwondo, hơn mười năm sau đó vẫn giữ thái độ như vậy, thuận theo tự nhiên, hăng hái tiến sâu, cũng giận trời trách người.

      "Vậy con còn thi đấu ?" Khưu Thục Thanh vốn định gần xa chút, nhưng trước giờ bà thích quanh co lòng vòng, Lâm Miểu Miểu cũng phải người quanh co, thẳng thắn ra.

      "Hẳn đấu nữa ạ." chẳng phải người tích cực, sau khi giành được giải quán quân, cũng thấy dễ ăn với Phác Hoằngng Hi, hơn năm nay gần như ở trong giai đoạn nửa giải nghệ, tuy rằng vẫn làm huấn luyện viên ở đạo quán như trước, nhưng hề tham gia thêm bất kỳ trận đấu nào, hầu hết thời gian đều dành cho việc chụp hình.

      Khưu Thục Thanh lấy được đáp án vừa ý, hiển nhiên thấy Lâm Miểu Miểu càng thuận mắt, sau khi Lâm gia đề cập đến chuyện hôn nhân, Tông gia từ xuống dưới cũng để tâm lắm, Khưu Thục Thanh ép Tông Chính gặp đối phương, cũng chỉ muốn dùng cách này ép Tông Chính kết hôn sớm, nhưng khi Tông Chính muốn kết hôn với Lâm Miểu Miểu, Tông gia lại ngập ngừng.

      Nếu như ngay từ đầu Tông gia hài lòng lắm về thân phận của Lâm Miểu Miểu, sau khi gặp Lâm Miểu Miểu vài lần, vừa lòng này cũng tiêu tán gần nửa, sau đó biết được thành tựu giành được, lại tiêu tán hơn nửa nữa. Trong mắt Khưu Thục Thanh, tiền bạc danh lợi gia thế chưa bao giờ là tiêu chuẩn đánh giá người, bà chỉ xem trọng phong thái và kiêu hãnh của đối phương, bất kể đến đâu, bất kể làm bất cứ công việc gì, chỉ cần thẹn với lòng, độ lượng, thản nhiên.

      Lúc gần 11 giờ, Lâm Miểu Miểu nhận được điện thoại của Tông Chính, bảo đưa cơm trưa.

      "Đưa cơm hả......" vẫn muốn tiếp tục nghe Khưu Thục Thanh kể những chuyện thú vị trong chiến tranh ngày trước, nghĩ nên từ chối thế nào, từ trong giọng của , Tông Chính đoán ra, thanh của ngay tức khắc lạnh băng, "Em muốn bỏ đói tôi à?"

      Lâm Miểu Miểu , đưa cơm ta có thể chết đói được sao? Hồng Quế Nhai nằm ở trung tâm thành phố, ở đó nhà hàng tư nhân, hội sở cao cấp nhiều kể xiết, tự ta kén ăn còn trách .

      Khưu Thục Thanh ngồi ở bên hỏi: "A Chính gọi tới à?"

      Lâm Miểu Miểu gật đầu, Khưu Thục Thanh phất phất tay, bảo quản gia chuẩn bị cơm cho Lâm Miểu Miểu trước, mới ngoảnh lại với , "Tiểu tử thúi này rất kén ăn, con nhà người khác thích ăn cà rốt, tỏi......., nó ngược lại, trực tiếp chọn người nấu cơm."

      Vì vậy Lâm Miểu Miểu ăn trưa trước, dưới ánh mắt tươi cười của Khưu Thục Thanh, đưa bữa trưa tình cho Tông Chính, yên lặng nhìn hộp cơm, hình trái tim màu đỏ, ở giữa còn có trái tim , bày tỏ tình .

      Thứ hai luôn là thời gian bận rộn nhất, cả Hồng Quế Nhai đều nhốn nháo, hơn 12 giờ Lâm Miểu Miểu đến tháp đồng hồ, Tông Chính còn giải quyết nốt văn kiện quan trọng trong tay, thấy tới, ngước mắt nhìn cái, lại cúi đầu tiếp tục công việc trong tay.

      Bây giờ Lâm Miểu Miểu ít nhiều cũng có thể đoán ra ít tâm tư của Tông Chính, chắc là vì lúc trước tình nguyện đưa cơm, nên mới cau có với , trưa nay ở Thiên Hà Viên, mặc dù Lâm Miểu Miểu chưa được mấy câu, nhưng tâm trạng lại rất tốt, liền chủ động chào hỏi tiếng: "Ăn cơm nhé?"

      Tông Chính ngẩng đầu liếc nhìn , "ừ" tiếng. đặt hộp cơm lên bàn, nhấc thức ăn ra, Tông Chính dọn dẹp mặt bàn, tới.

      Lâm Miểu Miểu ngồi bên cạnh nhìn ăn, Tông Chính quét mắt nhìn : "Ăn rồi à?"

      Lâm Miểu Miểu gật đầu, tiếp tục nhìn ăn cơm, theo động tác chiếc cúc hột xoàn giữa cổ tay lóe sáng, buồn bực nghĩ, khi mặc âu phục đều đeo, nhưng trước đây lại hề phát ra, ánh mắt của di chuyển từ khuôn mặt của tới yết hầu chuyển động, rồi đến toàn thân , thầm nghĩ, ràng rất đẹp trai, vì sao trước kia nhận ra nhỉ.

      " nghĩ gì thế?" bỏ chén đũa xuống, thanh hơi trầm.

      Lâm Miểu Miểu ngẩng đầu lên, ung dung bình tĩnh trả lời: " nghĩ đến ."

      Tông Chính cả người lạnh lùng dường như trong khoảnh khắc nhu hòa hẳn , ngước mắt nhìn Lâm Miểu Miểu bằng ánh mắt khen ngợi, sau đó nhàng hỏi: "Vậy......, nghĩ gì đến tôi?"

      " nghĩ gì cả."

      Tông Chính nhịn vài giây, : "Lâm Miểu Miểu, tâm tư của em phức tạp! có nhiều tâm cơ cũng đừng học người ta quanh co lòng vòng! Có gì thẳng!"

      Lâm Miểu Miểu hờ hững nhìn , trong lòng lại suy nghĩ xem có phải gần đây hoóc-môn tiết ra quá nhiều, vừa rồi gần như là theo bản năng muốn để Tông Chính biết, cảm thấy rất đẹp trai, rất hấp dẫn, mà bị hấp dẫn rồi.

      Thế này hình như có chút ngượng ngùng?

      Phải bình tĩnh lại!

      Tông Chính mấy câu, thấy Lâm Miểu Miểu im lặng lên tiếng, lại bắt đầu tự mình suy đoán, sờ cằm hỏi: "Có phải em cảm thấy tôi vô cùng đẹp trai? Đặc biệt muốn cùng tôi phát triển thêm bước?"

      Ánh mắt Lâm Miểu Miểu lướt qua, vẻ mặt bình tĩnh trả lời: " nghĩ nhiều rồi!"

      Lúc ngủ trưa, Lâm Miểu Miểu cảm thấy rất rầu rỉ, muốn được Tông Chính ôm nhưng lại ghét quấy rối, vì sao thể thuần khiết chút chứ? Đến giờ làm việc, Lâm Miểu Miểu rời giường rửa mặt chải đầu, dùng đá đắp lên đôi môi sưng đỏ, chuẩn bị rời .

      Tông Chính ngồi ghế sô pha phòng nghỉ, vẻ mặt hơi lạnh lùng: "Cách xa mấy tên đàn ông khốn kiếp kia ra!" Với tính cách của , tất nhiên muốn để Lâm Miểu Miểu đến câu lạc bộ Tuyết Vực, nhưng vì cuối tuần hai ngày liên tiếp Lâm Miểu Miểu xin nghỉ , vô cùng kiên trì, cũng có đống việc phải làm, buổi chiều còn có hai cuộc họp theo thường lệ, thể giám sát, khiến tâm trạng rất tệ, nhất là nghĩ đến người nào đó muốn đào góc tường nhà .

      "Có nghe thấy ?"

      Lâm Miểu Miểu nhìn , trước mặt nghiêm túc : " nghĩ nhiều rồi, tôi chưa từng có ý nghĩ như vậy." Tông Chính liếc nhìn , vẻ mặt hòa hoãn hơn, đứng dậy dùng sức cắn ngụm lên môi , nhìn vẻ mặt trầm lắng của , biết tức giận ra là cố tình gây , nhưng muốn tức giận, nhón mũi chân hôn lại .

      Sau đó......

      Lâm Miểu Miểu thiếu chút nữa làm trễ.

      Cuộc họp thường lệ vào buổi chiều, giám đốc bộ phận tiêu thụ nghiệp vụ điện tử nắm cổ phần Tông thị trong tay, bất chấp khó khăn, nộp bản báo cáo tháng ba lên, nơm nớp lo sợ chờ bị Tông Chính mắng cho trận té tát, vậy mà Tông Chính chỉ lạnh lùng liếc nhìn , bất ngờ nổi giận.

      Giám đốc bộ phận tiêu thụ vẻ mặt hoảng hốt lau mồ hôi trán, đột nhiên nhớ tới lời đồn trong công ty.

      Nhân viên kỳ cựu trong công ty lén lút bàn tán sôi nổi, hai năm qua Tông Chính nắm quyền điều hành tập đoàn, tính cách cũng khó chịu hơn, có lẽ vì bên cạnh có phụ nữ, dục vọng thỏa mãn, đương nhiên bên ngoài cũng ít tin đồn về giới tính của Tông Chính......

      Trước đây nữ nhân viên trong tháp đồng hồ còn có ý nghĩa muốn bay lên cành cây làm phượng hoàng, nhưng sau khi hai mươi mấy nữ nhân viên tâm tư thuần khiết liên tục bị Tông Chính đuổi , tất cả nữ nhân viên trong tháp đồng hồ mới an phận, tìm công việc dễ dàng, đặc biệt là làm việc ở tháp đồng hồ.

      Mà mấy ngày nay bất thình lình xuất vị Lâm tiểu thư, còn mấy ngày liền đưa cơm cho Tông Chính, tùy ý ra vào phòng làm việc của Tông Chính, nhân viên công ti có nghe phong phanh tin tức cuộc hôn nhân lần thứ hai giữa hai nhà Tông Lâm, cũng suy đoán về thân phận của Lâm Miểu Miểu.

      Ngay từ đầu, tất cả mọi người ôm tâm tình xem trò vui nhìn vị Lâm tiểu thư này, mấy năm gần đây Tông Chính đối với những người phụ nữ tự động dâng tới cửa thế nào, mọi người trong lòng hiểu , nhưng mấy ngày trôi qua, nhân viên làm việc ở tầng 50, phát điểm khác, Tông Chính đối xử với vị Lâm tiểu thư này, dường như có gì đó giống?

      làm hầu như đều cùng vị Lâm tiểu thư tay trong tay......

      Sau mấy tiếng đồng hồ lại nổi giận đùng đùng kéo vị Lâm tiểu thư vẻ mặt bình tĩnh về phòng làm việc......

      Tâm tình xem trò vui của mọi người lập tức đổi theo chiều gió, có điều là mấy ngày nay tính tình của sếp Tông lúc tốt lúc xấu, thay đổi thất thường, mọi người cũng nắm hai người này rốt cuộc nằm trong tình huống nào, tại xem ra, phát triển theo chiều hướng tốt phải?

      Tông Chính họp xong, nhìn thời gian vẫn chưa tới bốn giờ, muốn câu lạc bộ Tuyết Vực dạo vòng, nhân tiện đón Lâm Miểu Miểu tan làm.

      Nhân viên tầng 50 đưa mắt nhìn theo bóng lưng Tông Chính rời , nữ nhân viên dụi dụi mắt hỏi người bên cạnh: "Tôi nhìn lầm rồi phải , hình như sếp Tông ...... "

      nữ nhân viên khác bình tĩnh trả lời chắc chắn: "Cậu nhìn lầm!"

      Bên cạnh người đàn ông đeo mắt kính ló đầu ra, hạ thấp giọng : "Lúc cuộc họp buổi chiều kết thúc, tôi nghe thấy sếp Tông hát ngân nga! ! Tôi nghẹn tiếng đồng hồ, cuối cùng cũng ra được!" Sau khi xong, người đàn ông đeo kính thở hơi nhõm.

      Mọi người: "......"

      Giang Trạch dùng cặp văn kiện gõ gõ xuống bàn làm việc, mọi người lập tức ai về vị trí người nấy, nữ nhân viên lúc rót lúc nước, cố tình ngang qua trước mặt Giang Trạch, giọng lại gần, bát quái hỏi: " Giang, có tin tức bên trong ......"

      " ......" Sau khi Giang Trạch đuổi người, tâm trạng có chút ưu thương, lần trước Thiên Hà Viên đưa đồ cho Tông Chính, đại khái đoán được thân phận của Lâm Miểu Miểu, ngu ngốc đúng là ngu ngốc, nhưng vấn đề là, nếu dám bén mảng đến gần......, chắc là chán sống.

      Khi Tông Chính đến câu lạc bộ Tuyết Vực, đợi hai ba phút, Lâm Miểu Miểu vừa tan lớp, từ trong phòng huấn luyện ra, mắt nhìn thẳng thẳng đến phòng thay đồ, Tông Chính muốn gọi lại, ánh mắt vừa chuyển, rơi vào người Lý Minh từ phòng huấn luyện ra, Tông Chính từ khu nghỉ ngơi đứng lên.

      Thân hình của vốn rất cao, ở câu lạc bộ thể hình lại mặc tây trang thủ công màu sẫm, hiển nhiên làm người khác chú ý, ít nhất tầm mắt của Lý Minh nhìn sang.

      Ánh mắt của hai người đàn ông chạm nhau, dường như muốn bắn ra tia lửa khi vung đao múa kiếm, ngay cả luồng khí trong khí bắt đầu khởi động cũng ngưng lại, Tông Chính nhếch môi cười, từ khu nghỉ ngơi bước ra, tới trước mặt Lý Minh, hề dừng lại, lướt qua Lý Minh thản nhiên về phía phòng thay quần áo, nhưng ngạo mạn, bá đạo sâu trong xương cốt lại thông qua cử chỉ ánh mắt của biểu lộ ra ngoài.

      Hai người đều lên tiếng, giao chiến bằng ánh mắt chuyển thành đọ khí thế. Lý Minh vẫn duy trì ôn hoà trước sau như , chỉ có ở sâu trong con ngươi thoáng qua tia lạnh lùng.

      Tông Chính ở bên ngoài phòng thay đồ dành riêng cho Lâm Miểu Miểu chờ , chỉ lát sau có mấy người mặc trang phục Taekwondo chạy tới, thấy được vẫn là thiếu niên chưa trưởng thành, người dẫn đầu còn ôm bó hoa hồng đỏ, mấy cậu bé trông thấy từ lâu, xì xào bàn tán, Tông Chính ánh mắt lạnh lùng ngang tàn quét tới, ánh mắt hung hăng của quét tới lập tức khiến mấy cậu bé im bặt dám lên tiếng.

      Thay xong quần áo Lâm Miểu Miểu vừa ra khỏi cửa nhìn thấy Tông Chính, mặc dù rất ngạc nhiên nhưng cũng hỏi nhiều, Tông Chính về phía , cánh tay đưa ngang ôm lấy thắt lưng của , coi bên cạnh như có người : " thôi."

      Lâm Miểu Miểu liếc nhìn cánh tay ngang hông, lại quét mắt nhìn mấy học viên nhìn mong đợi, bỗng nhiên cảm thấy khuôn mặt hơi nóng.

      "Hạo Tử, sợ cái gì, nếu lên, huấn luyện viên bị người khác cướp mất."

      "Yên tâm, ở trước mặt huấn luyện viên khẳng định ta dám đánh cậu!"

      Thiếu niên cầm hoa, chống lại ánh mắt lạnh thấu xương cùng nụ cười u của Tông Chính, bất chấp khó khăn tiến lên mấy bước: "Huấn...... huấn luyện viên, có thể mời......, ăn cơm tối được ?"

      Hạo Tử hết lời, mới ngẩng đầu lên nhìn Lâm Miểu Miểu, kết quả vừa nhìn, trước mặt cậu đâu còn Lâm Miểu Miểu, chỉ có người đàn ông khí thế đè ép, khỏi sợ hãi lui về sau bước, lúc này cậu mới phát cả người Lâm Miểu Miểu đều bị người đàn ông trước mặt che chắn sau lưng.

      Được người khác che chắn sau lưng......

      Lâm Miểu Miểu cảm thấy cảm giác này rất lạ, tuy rằng động cơ của Tông Chính tuyệt đối phải bảo vệ , nhưng trong tầm mắt đập vào bờ vai rộng của , lại có cảm giác ấm áp.

      "Huấn luyện viên......" Hạo Tử cảnh giác nhìn Tông Chính, thò cái cổ nhìn về phía sau lưng Tông Chính.

      Tông Chính hơi nghiêng người che Lâm Miểu Miểu càng kín hơn, nở nụ cười lạnh lùng, cũng định so đo với mấy cậu thiếu niên choai choai này, từ phía khác kéo Lâm Miểu Miểu ra ngoài: "Bà xã, chúng ta về nhà thôi."

      Lâm Miểu Miểu lời từ chối, nhưng ý từ chối lại biểu cực kỳ ràng.

      "Em nhất định muốn làm huấn luyện viên hư hỏng, để nhiều người nhìn em sao?"

      Huấn luyện viên hư hỏng? Để nhiều người nhìn ?

      Cơn giận của Lâm Miểu Miểu bị Tông Chính khơi lên, dùng ngôn ngữ phản bác lại, chỉ lẳng lặng nhìn về phía , cả người lạnh lùng.

      Mặc dù giống Phác Hoằng Hi, cả đời đều cống hiến cho Taekwondo, nhưng luyện tập mười mấy năm, Taekwondo hòa thành máu chảy trong xương tủy , thể dễ dàng tha thứ cho việc Tông Chính chê bai như vậy, câu thứ nhất hạ thấp nghề nghiệp của , câu thứ hai hạ thấp nhân phẩm của .

      Ngày đó Lý Trân đưa phòng triển lãm Mễ Lan, lúc vào nhà vệ sinh, vô tình nghe được hai người phụ nữ bàn tán chế giễu sau lưng , sau đó còn có mấy vị phu nhân vào, cười cười giọng điệu coi ai ra gì tán dóc về cuộc đời của .

      Lâm Miểu Miểu tự giễu nghĩ, trong mắt mọi người ở Z thị, từ đầu đến cuối chỉ là đứa con riêng, cho nên nhiều năm như vậy, chưa từng nghĩ đến việc quay về đây.

      cho là mình từ lâu còn để ý đến thân phận của bản thân nữa.

      ra là phải.

      Ít nhất để ý cái nhìn của Tông Chính.

      Nếu như phải là con riêng, Tông Chính nghi ngờ như vậy phải ?

      Cuộc sống vui vẻ mấy ngày trước, suýt nữa khiến động lòng, thậm chí cảm thấy cứ tiếp tục sống chung như vậy cũng rất tốt, hôm nay lời của giống như chậu nước lạnh dội xuống. vừa sinh ra sống trong giàu sang phú quý, ngang ngược hống hách trở thành thói quen của , thuận theo ý , cau mặt cau mày nhìn , trước đây chỉ là chuyện , còn hôm nay rốt cuộc chạm đến giới hạn cuối cùng.

      Mấy ngày nay sống chung với nhau, thực ra vấn đề này cũng mười mươi, mỗi lời mỗi việc làm của đều rất ít khi tôn trọng ý nguyện của , phải người dễ dàng thỏa hiệp, mà Lâm Miểu Miểu cũng là người nguyên tắc dễ dàng thỏa hiệp.

      Thang máy xuống đến lầu , rút tay mình về, lạnh lùng bước ra khỏi cửa thang máy. Từ câu lạc bộ Tuyết Vực đến tháp đồng hồ, hai người đều lời nào.

      Mãi cho đến khi về phía bãi đậu xe dưới lòng đất, mới lạnh lùng mở miệng, lời vừa ra khỏi miệng chính là mệnh lệnh vênh mặt hất hàm sai khiến: "Theo tôi lên!"

      Lâm Miểu Miểu nhanh chậm về phía trước, quay đầu lại cũng trả lời, vẻ mặt Tông Chính càng ngày càng lạnh, nhìn chằm chằm bóng lưng của mấy giây, bỗng xoay người về phía thang máy chuyên dụng của mình.
      Mai Trinh, Trúc Chi, Khanh¥Ni5 others thích bài này.

    2. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      CHƯƠNG 36 - CHẶNG ĐƯỜNG QUA
      EDIT: DƯƠNG QUYÊN



      "Vì sao lại đánh nhau?" Bà ngoại nổi giận đùng đùng hỏi.

      Lâm Miểu Miểu im lặng hồi lâu, mới ngước khuôn mặt nhắn lem luốc trả lời: "Chúng nó con là con hoang."

      Tức giận khuôn mặt bà ngoại dần dần hóa thành trầm lặng, biết bà ngoại đau lòng, từ đó bao giờ nhắc lại chuyện "con hoang", cũng còn đánh nhau nhiều nữa. Cho đến 8 tuổi năm ấy, bà ngoại kiểm tra phát bị ung thư giai đoạn cuối, bà ngoại ôm thân thể gầy gò của , lần đầu tiên khóc lên trước mặt : "Miểu Miểu của bà, sau này con làm sao bây giờ?"

      Hôm đó cuối cùng bà ngoại cũng cho chuyện liên quan đến cha mẹ, bà ngoại rất hàm súc, rất nhiều năm sau, Lâm Miểu Miểu mới chắp vá tình tiết được hoàn chỉnh.

      Lý Yên mười sáu tuổi ôm giấc mộng từ thôn Bảo Lam đến Z thị, sau cùng lại bị cái gọi là bạn bè bán vào chốn mua vui, khi sắp trở thành đồ chơi của đàn ông, người phụ nữ cứu , Lý Yên rất cảm kích người phụ nữ này, nhưng cuối cùng lại bị chính người phụ nữ này đưa lên giường của người đàn ông, hôm sau, và người đàn ông này bị vợ của ta bắt gian tại trận.

      Người đàn ông này cho Lý Yên tấm chi phiếu, Lý Yên mang tấm chi phiếu này cùng thân thể mệt mỏi trở về thôn Bảo Lam, sinh ra Lâm Miểu Miểu.

      Bà ngoại đem tấm chi phiếu trước giờ chưa hề động đến đưa cho Lâm Miểu Miểu, lần đầu tiên Lâm Miểu Miểu biết cha mình ra tên là Lâm Thế Quần.

      Lâm Miểu Miểu từng oán hận Lý Yên, vì sao phải sinh ra , cho đến khi Phác Hoằng Hi với câu kia.

      Mỗi người đến với thế giới này, nhất định có người mong đợi, có thể là cha mẹ của bạn, có thể là người tương lai của bạn, bọn họ nhất định cảm ơn số phận mang bạn đến với thế giới này.

      Lúc tuổi mẹ qua đời vì tai nạn giao thông, ra đời của có được mong đợi hay ?

      Sau khi lớn dần lên, cũng còn hận Lý Yên nữa, thỉnh thoảng cũng mơ thấy gương mặt mơ hồ cười dịu dàng với .

      Khi Lâm Miểu Miểu kết nối được năm đó, liền tới Z thị tìm chân tướng, người kia cứu Lý Yên khỏi hố lửa, lại đẩy bà vào hầm lửa, người phụ nữ sắp đặt màn này, rốt cuộc là ai? Sau đó Cố Dung tại đó xảy thai- đứa bé trai thành hình, từ đó mang thai, Lý Yên sau đó, buồn bã quay trở về thôn Bảo Lam, trong khoảng thời gian rất dài đều im lặng chuyện.

      Sau cùng, bà cũng Z thị. Người chết rồi, cho dù tìm ra như thế nào? Lý Yên biết tất cả, nhưng trước sau ra, là muốn bảo vệ người phụ nữ kia,và tôn trọng lựa chọn của bà.

      Lâm Miểu Miểu lái xe từ bãi đỗ của tháp đồng hồ ra, ngửa đầu nhìn bầu trời trong trẻo, bỗng nhiên rất nhớ bà ngoại và Lý Yên.

      Chặng đường từ Z thị đến thôn Bảo Lam chỉ mất hơn hai giờ, nhưng sau khi đến thôn Bảo Lam bởi vì đường chật hẹp, rất khó , nên lái xe ở đoạn đường này mất hơn nửa tiếng đồng hồ nữa, dừng xe ở trong sân nhà cũ của bà ngoại, ngôi nhànày cực kỳ cũ kỹ.

      Ngày thứ hai mới từ nước Y trở về, về đây chuyến, bảo người sửa lại căn nhà cũ lâu năm tu sửa người thể ở này, bức tường màu trắng mới sơn chỉ quét nửa, nửa kia lộ ra những viên gạch màu hồng, trong phòng tối đen xuất người thanh niên thà chất phác, trông thấy Lâm Miểu Miểu mừng rỡ kêu lên: "Miểu Miểu, trễ thế này, sao em lại tới đây, em yên tâm, nhất định sửa lại ngôi nhà của em tốt."

      "Vâng, cảm ơn ."

      Tiểu Lôi vỗ vỗ bụi tay: "Em tới thăm bà ngoại em sao? đưa em !"

      "Tự tôi được rồi."

      "Vậy......, em cẩn thận......, trời tối đường trơn, hôm qua mới mưa......" Tiểu Lôi mất tự nhiên cười cười.

      Lâm Miểu Miểu vòng qua sau nhà, theo đường mòn sau nhà lên núi, vì đường lại trơn, nên rất khó , hơn hai mươi phút, dừng lại trước hai ngôi mộ song song, hai ngôi mộ được tu sửa vô cùng xa hoa, hơn mười ngày trước vừa mới quét dọn, hôm nay lại có lá rụng, bụi bặm cùng nhánh cây gãy.

      Lâm Thế Quần theo di nguyện của bà ngoại, an táng bà bên cạnh Lý Yên, lại sửa chữa cả phần mộ của Lý Yên, mới có hai ngôi mộ lộng lẫy như ngày hôm nay. Đáng tiếc có lộng lẫy như thế nào chăng nữa, cũng chỉ là ngôi mộ mà thôi.

      Lâm Miểu Miểu đứng trước mộ phần của Lý Yên, lúc lâu mới : "Con kết hôn rồi."

      "Lần trước nên cho hai người biết, nhưng là......, con sợ hai người lo lắng, nên , con......, xác định......"

      Sau đó lại im lặng rất lâu, đến khi trời tối hẳn, Lâm Miểu Miểu mới xuống núi, Tiểu Lôi ngồi đống gạch vỡ sau nhà Lâm Miểu Miểu, nhìn thấy Lâm Miểu Miểu mới thở phào nhõm, rồi chậm rãi hỏi: "Hôm nay em ở lại trong thôn nhé?" lại khẩn trương bổ xung thêm câu, "Ý là, trời tối đường lại hẹp dễ , em lại quen......"

      Lâm Miểu Miểu nhìn căn nhà cũ còn sửa chữa, Tiểu Lôi liền vội vàng : "Nếu em có chỗ ở, có thể ở nhà ......, ......, ý là......" gấp đến độ mồ hôi trán cũng chảy ra, "Nếu em chê......"

      "Cám ơn." Khách sáo nhưng là ý từ chối.

      Lâm Miểu Miểu vừa mới lên xe, điện thoại bỗng vang lên, thanh vui sướng của Mễ Chân gần như truyền ngay tới trong chớp mắt khi ấn xuống phím trò chuyện: "Nina, hai ngày nữa tớ đến Trung Quốc thăm cậu!"

      " phải cuối tuần sao?"

      Mễ Chân lấy giọng điệu ca kịch ngâm nga: "I mis you!"

      Lâm Miểu Miểu nhàn nhạt nở nụ cười, mười mấy năm ở nước Y, có hai người chiếm giữ vị trí trong cuộc sống của , thứ nhất là sư phụ của Phác Hoằnng Hi, thứ hai chính là người bạn Mễ Chân.

      Khi Lâm Miểu Miểu mười tuổi, quen biết Mễ Chân, khi đó đường phố nào đó ở nước Y, Mễ Chân mười ba tuổi và đám trẻ con người da trắng tuổi tác tương đương đánh nhau, Lâm Miểu Miểu chỉ bình tĩnh ngang qua, bất thình lình bị Mễ Chân từ trong hẻm lao ra xô ngã, Mễ Chân bò dậy, kéo bỏ chạy, Lâm Miểu Miểu nhìn mười mấy đứa trẻ người da trắng đuổi theo phía sau, bị động chạy theo Mễ Chân, chạy lại dừng lại, Mễ Chân ù ù cạc cạc bị kéo ra đánh trận.

      Cúp điện thoại, trong lúc vô tình Lâm Miểu Miểu mở nhật ký cuộc gọi gần đây.

      Hàng thứ nhất: Tông Chính, nhận, 29.

      Ngón tay của dừng màn hình, vừa thất thần ấn gọi , chân tay luống cuống ngắt điện thoại, mới vừa ngắt đến giây, Tông Chính gọi lại.

      Lâm Miểu Miểu nhìn chằm chằm tên của trầm ngâm mấy giây, mới nhận điện thoại, , chỉ có tiếng hít thở đều đều.

      "Tôi gọi nhầm số......" Lâm Miểu Miểu giải thích câu, sau đó , "Tạm biệt."

      Trong điện thoại truyền đến tiếng "tút tút tút", Tông Chính nhìn chằm chằm màn hình tối đen, vẻ mặt càng ngày càng lạnh, Đỗ Thiếu Khiêm mở cửa ra, thanh huyên náo trong phòng gần như cùng lúc tràn ra ngoài, đẩy cánh cửa, toàn bộ hành lang lại yên tĩnh lại, ngậm điếu thuốc tới ghế sô pha cạnh Tông Chính, dựa vào ghế: "Hôm qua cậu đón người, chớp mắt thấy bóng dáng, hôm nay cậu ra ngoài gọi điện thoại, tôi còn tưởng cậu lại biến mất chứ."

      Đỗ Thiếu Khiêm ngậm điếu thuốc, từ từ nhả khói, hỏi: "Người hôm qua đón là Lâm Miểu Miểu?"

      Tông Chính lạnh nhạt liếc cái, Đỗ Thiếu Khiêm tiếp tục hỏi: "Hai người giờ thế nào?"

      Đỗ Thiếu Khiêm từ lần trước đưa ra chủ ý thối cho Tông Chính, luôn cảm thấy ổn, tuy rằng ban đầu có tình cảm với Lâm Miểu Miểu, nhưng phụ nữ sao có thể so với em, hôm đó uống hơi nhiều, đầu óc minh mẫn mới có thể nghĩ đến "vợ bạn".

      "Cậu rảnh rỗi lắm sao?"

      Đỗ Thiếu Khiêm cười khan tiếng, "Tôi đây phải là quan tâm tới đời sống tình cảm của cậu sao......"

      "Cậu quan tâm tôi? Hay là quan tâm Lâm Miểu Miểu?" Tông Chính lạnh lùng hỏi.

      Đỗ Thiếu Khiêm nhanh chóng trả lời: "Tôi đương nhiên là quan tâm cậu rồi!" Trời đất chứng giám, có nghĩ đến Lâm Miểu Miểu!

      Tục ngữ , thà đập bỏ mười ngôi miếu, chứ phá hoại cuộc hôn nhân. Vừa tỉnh rượu, càng nghĩ càng thấy ổn, ngộ nhỡ sau này giữa Tông Chính và Lâm Miểu Miểu xảy ra chuyện gì, há chẳng phải mắc tội lớn sao?

      Sau hôm ấy, lại gặp được Tông Chính, cuối tuần cùng đánh bóng, Đỗ Thiếu Khiêm còn chuẩn bị tìm cơ hội hỏi dò, xem làm sao cứu vãn, kết quả chỉ chớp mắt thấy bóng dáng Tông Chính đâu.

      "Lần trước tôi uống nhiều, bậy bạ, cậu cũng đừng coi là ."

      Tông Chính cười khẩy: "Ngược lại tôi cảm thấy đó là chủ ý hay, loại phụ nữ như Lâm Miểu Miểu, nên nhận giáo huấn lần, mới biết lợi hại."

      Đỗ Thiếu Khiêm gì nghĩ, thế này phải làm tiếp thế nào? ngẫm nghĩ chốc lát, đắn đo hỏi: "Vậy cậu còn định trả thù ? Trời, sau đó cố tình vứt bỏ ấy?"

      Buổi chiều sau khi rời khỏi câu lạc bộ Tuyết Vực, trong lòng Tông Chính chứa bụng tức giận, nhận được điện thoại của Lâm Miểu Miểu tạm thời nguôi ngoai, nhận điện thoại xong, cơn tức này gần như bùng cháy, Tông Chính nhìn chằm chằm hòn non bộ ngọc trắng trước mặt, hung tợn : "Đương nhiên!"

      "Hai người kết hôn, cậu......, muốn làm như thế nào?"

      Tông Chính cười ngừng: "Ai quy định kết hôn thể ly hôn?"

      Ly hôn......, ngực Tông Chính bị hai chữ này làm cho vô cùng khó chịu.

      Lâm Miểu Miểu lòng muốn ly hôn với , tuỳ tiện treo hai chữ ly hôn ở bên miệng, ly hôn? Có lẽ vẫn ở trong lòng , nghĩ đến đây, tâm trạng của càng xấu hơn.

      Tâm trạng của Đỗ Thiếu Khiêm cũng chẳng thể nào tốt được, vẫn cho là Tông Chính vứt bỏ chẳng qua là lạnh lùng với Lâm Miểu Miểu mà thôi, nghĩ đến mức ly hôn, Đỗ Thiếu Khiêm đột nhiên cảm thấy áy náy, nếu như lúc ấy đưa ra cái chủ ý tồi tệ kia......

      "Hai người cũng kết hôn rồi, hà tất phải ầm ĩ như vậy? Cho dù trước đây có ít mâu thuẫn......" Đỗ Thiếu Khiêm còn muốn tiếp tục khuyên giải, bị Tông Chính lạnh lùng cắt ngang: "Câu cứ lo cho chính mình hơn!"

      Đỗ Thiếu Khiêm bị những lời này của Tông Chính làm cho buồn bực, hai ông bạn của , nửa năm trước Cố Khải kết hôn, bây giờ ngay cả Tông Chính cũng kết hôn, gần đây cũng bị cả nhà ép rất căng, tuần này còn dám quay về Trường Nguyệt Loan, đối với công tử ăn chơi mà , hôn nhân quả có thể so với phần mộ.

      Trong nháy mắt Đỗ Thiếu Khiêm có tâm trạng quan tâm việc đâu đâu của Tông Chính, thở dài, đứng lên : " tại tôi phải quý trọng mỗi phút mỗi giây, ai biết trong nhà lúc nào tìm vợ cho tôi." Dừng lại mấy giây, lại hỏi Tông Chính, "Kết hôn có cảm giác gì?"

      Hỏi xong cảm thấy mình hỏi vô ích, Tông Chính và Lâm Miểu Miểu diễn ra cuộc báo thù, nghĩ vậy, Đỗ Thiếu Khiêm càng thêm bài xích việc kết hôn.

      Tông Chính trả lời, cũng đứng lên, " quán bar của cậu uống ly."

      " ly làm sao đủ, ít nhất phải nguyên chai whisky, mới có thể an ủi vết thương trong lòng tôi." Đỗ Thiếu Khiêm đẩy cửa ra, trước sau cùng Tông Chính vào phòng cầm áo khoác của mình, đến Mộ Sắc Sâm Lâm.

      Hơn chín giờ, Đỗ Thiếu Khiêm và Tông Chính uống hết hai chai rượu mạnh, Lâm Miểu Miểu cũng lái xe vào nội thành.

      Ngón tay của ở trênvô-lăng do dự lúc, về đến hoa viên Thế Kỷ, trong phòng có ai, tắm xong nằm, sau khi nằm xuống trằn trọc mãi vẫn ngủ được, mở mắt, nhìn chằm chằm trần nhà đen xì.

      Tâm lý học hành vi , hành động của người lặp lại 21 ngày trở lên hình thành thói quen, ràng chỉ ngủ trong lòng mấy ngày, lại hình thành thói quen đáng sợ này, có vòng ôm của , dù cho mệt mỏi rã rời, cũng muốn ngủ yên.

      Khi Tông Chính trở về, vẫn chưa ngủ, nghe thấy tiếng động, nhìn thời gian, mười giờ ba mươi tám phút.

      thở dài, cuối cùng cũng chịu về rồi.

      Cửa phòng ngủ được xoay mở ra, đèn thủy tinh đỉnh đầu bật sáng, chui vào trong chăn, tiếng bước chân thẳng đến bên giường, bước chân của như có như , chờ khi đến gần, ngửi thấy mùi rượu nồng nặc. vén chăn lên, bắt gặp ánh mắt đen láy của .

      Tông Chính dường như hơi bất ngờ, ngừng lại giây lát, hơi thở có mùi rượu : "Chưa ngủ càng hay."

      Rượu còn sót lại theo môi lưỡi của xâm nhập vào trong khoang miệng của , Lâm Miểu Miểu hơi nghiêng đầu, khuôn mặt lại bị Tông Chính dùng sức xoay lại,con ngươi của còn đen hơn cả màn đêm, trong tích tắc nghiêng đầu né tránh, vô cùng tức giận.

      "Lâm Miểu Miểu, tôi nhìn cũng nhìn sạch, sờ cũng sờ ít, bước tiếp theo......" Ngón tay của trượt về phía bụng dưới của , xuống giữa hai chân .

      Lâm Miểu Miểu nhanh nhẹn nghiêng người, tránh bàn tay của , ngồi dậy, vẻ mặt lãnh đạm hỏi: "Tông Chính, cảm thấy tôi rất tùy tiện, hay là từ đáy lòng coi thường tôi, cho nên từ trước đến nay chưa từng tôn trọng tôi, muốn như thế nào làm thế ấy?"

      Tông Chính ngẩn ra, ngay sau đó nở nụ cười lạnh lùng: "Tôi muốn như thế nào làm thế ấy? Tôi làm gì em? !" chữ cuối cùng ra, tức giận mặt ở trong khoảng khắc liền thu lại hoàn toàn, cửa bị đạp phát ra tiếng vang nặng nề, dường như ngay cả ngôi biệt thự cũng bị rung lắc.

      Lâm Miểu Miểu ôm chăn bỗng nhiên thở dài, sau khi thăm bà ngoại và Lý Yên, bình tĩnh hơn.

      Buổi chiều có thể là quá nhạy cảm, mồm miệng Tông Chính vốn độc địa, có lẽ cũng cố tình đánh giá thấp , chỉ là nhất thời lỡ miệng......

      Có điều, chịu tôn trọng ý nguyện của , điểm này tuyệt đối hiểu lầm.

      Hôm sau Lâm Miểu Miểu đúng giờ tỉnh giấc, ngủ đêm, lại cảm thấy mệt mỏi hơn, co mình vào trong góc, nghiêng đầu nhìn bên cạnh trống , trầm mặc hồi, sau đó tự với mình, đây là thói quen xấu, phải nhanh chóng bỏ .

      thay quần áo xong công viên Đông Ngạn chạy bộ mấy vòng, sau khi trở về Tông Chính dậy, ngồi bên bàn ăn dùng máy tính cứng nhắc xem tin tức, vẻ mặt hờ hững, biểu ra bất kỳ tức giận khó chịu nào, nhưng bầu khí trong phòng ăn lại như ngưng kết, Lâm Miểu Miểu bỗng có khẩu vị ăn uống, quay về phòng ngủ tắm rửa, bần thần lúc, khi xuống, Tông Chính lái xe rồi.

      Buổi trưa có gọi điện bảo đưa cơm, cũng về nhà ăn cơm. Lâm Miểu Miểu ngồi trong phòng khách lật xem tài liệu, nhưng tâm trạng lại yên, bên trong phòng bố trí bảy tám người đàn ông, bận sửa sang phòng chụp ảnh, khoan điện và đủ loại thanh vang lên dồn dập, Lâm Miểu Miểu tắt máy vi tính, quanh vườn hoa lúc, tâm trạng mới yên ổn lại.

      Ba giờ chiều, lái xe ra sân bay, ở quán cà phê đợi lúc, trong loa phóng thanh thông báo chuyến bay đáp xuống, bao lâu nhận được điện thoại của Mễ Chân, thanh thoải mái vui vẻ từ trong tay truyền tới: "Nina, I am coming!"

      Tâm trạng của Lâm Miểu Miểu khá hơn, xách túi của mình đón Mễ Chân, từ xa nhìn thấy trong đám người, Mễ Chân cũng phát Lâm Miểu Miểu, lập tức cười đến mức thấy mày thấy mắt, bước nhanh tới, cho Lâm Miểu Miểu cái ôm con gấu nhiệt tình.

      Chiều cao của và Tông Chính tương đương, đều 1m8, mặc dù Lâm Miểu Miểu cao 1m73, nhưng dáng người gầy bé, cái ôm này thiếu chút nữa bẹp chết ở trong ngực .

      Rất nhanh Mễ Chân buông lỏng tay, Lâm Miểu Miểu nhìn lồng ngực của , chợt phát cái ôm của và Tông Chính hoàn toàn giống nhau, khi Mễ Chân ôm , giống như tay trái nắm tay phải mình, nhưng khi Tông Chính ôm , nhiệt độ nóng bỏng của , môi lưỡi mềm mại của , khiến da thịt kêu gào đói khát, muốn dựa vào gần hơn.

      Nếu như tinh tế phân biệt, hai người đàn ông này này có rất nhiều điểm giống nhau, vẻ ngoài tuấn, màu da lúa mạch giống nhau, giống như ánh sáng mặt trời, nhưng khác biệt cũng rất ràng, vẻ đẹp của Mễ Chân giống như cậu bé mặt trời nhà bên, mà vẻ đẹp của Tông Chính trời sinh mang theo loại khí chất quyền quý thong dong.

      Mễ Chân giống như ánh nắng ban mai, ấm áp rạng rỡ thoải mái, có thể nằm bãi cỏ ngửa mặt trông lên bầu trời, mà Tông Chính......

      Có lúc cũng giống như ánh nắng ban mai, nhưng nhiều lúc, giống ánh nắng, giống mặt trời chói chang hơn, nóng đến bỏng rát.

      Ngay trong nháy mắt ngắn ngủi gặp Mễ Chân, cư nhiên lại nghĩ lung tung, hình như càng ngày càng bình thường.

      Rời khỏi sân bay, đưa Mễ Chân đến biệt thự ở phường Tú Thủy, buổi sáng bảo nhân viên làm theo giờ tới dọn dẹp qua, vòng quanh phòng khách, ghi chép những đồ đạc còn thiếu, Mễ Chân lấy bộ quần áo trong hành lý, mấy câu với , vui vẻ hát ngâm nga tắm rửa.

      Tắm xong, Mễ Chân cởi trần, lắc lắc mái tóc còn nước: "Nina, chuyện của cậu làm xong rồi chứ? Cần tớ giúp tay ?"

      Lâm Miểu Miểu lắc đầu, khi ở nước Y trở về, cũng cho bất kỳ ai, quay về Trung Quốc là vì kết hôn, ngoài ra cũng để chuyện này ở trong lòng, đồng thời cũng cảm thấy tỷ lệ thành công của cuộc hôn nhân quá thấp, cho dù kết hôn thành, thời gian cũng chỉ có năm mà thôi.

      Kế hoạch ban đầu của Lâm Miểu Miểu là ở lại Trung Quốc mấy tháng, rồi trở lại nước Y, cho đến khi quan hệ hôn nhân này kết thúc. Nhưng mà bây giờ, có phần xác định, Tông Chính, Lý Trân và Khưu Thục Thanh đều rất tốt với , tốt đến mức khiến lỡ rời .

      Người lúc nào cũng có lòng tham, nếu như chưa từng có được cũng thôi, khi tiếp xúc với ban ngày, làm sao cam lòng trở lại đêm tối độc? Mặc dù ban ngày có lúc sáng quá, rọi vào người mở mắt nổi, có lúc cũng quá nóng, oi bức khiến lòng người bực dọc......

      Khi thiêu thân lao đầu vào lửa, biết cháy thành tro bụi, nhưng vẫn hề chùn bước, có dũng khí lao đầu vào chỗ chết, chỉ có thể đứng ở lúc giao thời, giao giới giữa ngày và đêm ngửa mặt trông lên.

      Sau này như thế nào? nghĩ tới, cứ thuận theo tự nhiên thôi.

      Phác Hoằng Hi luôn có nhiệt huyết, có khát khao mãnh liệt, đúng vậy, có những thứ này, cho nên, thuận theo tự nhiên thôi.

      "Nina, cậu ở phòng nào?" Mễ Chân hứng thú dạt dào hết nhìn đông lại nhìn tây, dường như muốn tham quan chút......

      "Tớ ở nơi này......" Lâm Miểu Miểu hơi do dự, ngước mắt với Mễ Chân, "Daniel, tớ kết hôn rồi."

      Mễ Chân đờ người, con ngươi mở căng ra, dường như khó có thể tin được, qua hồi lâu, mới nhàng dùng tiếng hỏi: "What did you say?"

      Nghe , khi tâm trạng người chấn động quá mạnh, tự chủ sử dụng ngôn ngữ mình quen thuộc nhất, Mễ Chân sinh ra ở nước Y, lớn lên cũng ở nước Y, tiếng ngôn ngữ quen thuộc nhất của .

      kinh hãi của Mễ Chân, ở trong dự liệu của Lâm Miểu Miểu, nếu như bây giờ Mễ Chân cho biết, mình cũng kết hôn rồi, cũng đứng hình. rất tự nhiên dùng tiếng trả lời câu: "I am married."

      Môi Mễ Chân giật giật, dù cho Lâm Miểu Miểu hai lần, nhưng vẫn nghe vào.

      "Sorry, tớ biết chuyện này hơi đột ngột, khi đó tớ trở về Trung Quốc, kết hôn, lúc ấy tớ cũng chẳng biết như thế nào, cho nên......" Đôi mắt mang theo áy náy, Phác Hoằng Hi và Mễ Chân là hai người quan trọng nhất trong đời của , nhưng gần tới lúc , cũng với ai, luôn cảm thấy chuyện này chẳng qua là cuộc giao dịch, rất khó mở miệng, căn bản nhất định phải cho bọn họ biết.

      Vẻ mặt của Mễ Chân có vài phần hoảng hốt, Lâm Miểu Miểu mấy câu "Sorry" ngớt, chỉ là bạn của , nhiều năm như vậy, gần như trở thành người thân của , chuyện trọng đại thế này, Lâm Miểu Miểu lại mình đưa ra quyết định, đổi lại ai cũng tức giận, vốn định che giấu chuyện này, nhưng bây giờ Mễ Chân đến Trung Quốc, mà ý nghĩ ban đầu của cũng có chút thay đổi.

      Lâm Miểu Miểu cúi đầu, ngoan ngoãn nhận sai, vì vậy bỏ lỡ tâm tình chân nhất mặt Mễ Chân, đó là đau khổ, khó tin, ngỡ ngàng, cùng với mất mác sâu sắc hòa vào lẫn nhau. Tầm mắt của bỗng nhiên rơi vào ngón tay của Lâm Miểu Miểu, biết phải là người biết đùa, nhưng lúc này, Mễ Chân cũng nhịn được nhóm lên tia hy vọng: "Nina, cậu đeo nhẫn kết hôn!"

      Lâm Miểu Miểu theo tầm mắt của nhìn lên ngón tay trống của mình, tùy ý đáp: " có."

      trả lời thản nhiên như vậy, ngược lại khiến cho tia hy vọng cuối cùng kia của Mễ Chân tan thành mây khói, đúng vậy, thích đeo bất kỳ đồ trang sức nào, ngại lúc làm việc tiện. Thế nhưng......, cổ lại đeo chuỗi dây chuyền ngọc bích giá trị .

      Trong nháy mắt Mễ Chân mất năng lực ngôn ngữ, đau khổ ở đáy lòng tự hỏi: Nếu như, có thể dũng cảm chút, có phải kết quả khác ?

      Làm bạn bè có thể là cả đời, khi ước mong xa vời muốn đến gần, hoặc là bước lên đỉnh, hoặc là rơi xuống vực sâu, rất , Lâm Miểu Miểu chỉ coi là bạn bè, người bạn duy nhất, người bạn quan trọng, người bạn giống như người thân......, bạn bè quỷ tha ma bắt!

      vẫn luôn với chính mình đợi thêm chút, đợi thêm chút, nếu, có thể dũng cảm hơn, kết quả hôm nay khác phải ?
      Mai Trinh, Trúc Chi, Khanh¥Ni3 others thích bài này.

    3. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      CHƯƠNG 37 – TÊN PHÁ ĐÁM
      EDIT: DƯƠNG QUYÊN



      Mễ Chân đè xuống tâm trạng cuồn cuộn gần như muốn sục sôi trong lòng, gian nan mở miệng, cố làm ra vẻ thoải mái tươi cười: "Nina, cậu quá đáng , chuyện thế này cũng trước tiếng! Tớ sấy tóc trước !"

      Mễ Chân thở hơi, gần như cứng đờ trong chớp mắt, biết phải làm sao đối mặt với Lâm Miểu Miểu, vẫn còn ở nguyên chỗ chờ đợi, còn xa rồi.

      Nửa tiếng sau, Lâm Miểu Miểu gõ cửa phòng ngủ: "Daniel, tớ ra ngoài mua ít đồ dùng hàng ngày, lúc nữa về."

      Mễ Chân ngẩng khuôn mặt úp trong hai lòng bàn tay lên, xoa mặt lung tung, lại hít hơi sâu: "Ừ."

      Tiếng bước chân xa dần, chua chát cũng như ghen tị trong lòng Mễ Chân từ từ dâng lên, cho dù biết lấy chồng, nhưng vẫn cam lòng.

      Khi Lâm Miểu Miểu trở về, gần năm giờ, ngoài mua đồ dùng hàng ngày khăn mặt bàn chải đánh răng... cho Mễ Chân, còn mua rất nhiều đồ ăn, nấu cơm xong cũng gần sáu giờ, chần chừ mấy giây, gọi điện thoại cho Tông Chính, tuân thủ giao ước báo cáo hành tung, điện thoại vang lên lúc lâu mới có người nhận.

      Trong sóng điện thoại vẫn là tiếng hít thở đều đều sâu, trầm mặc, gì.

      "Tông Chính, tôi có chút việc, muộn mới trở về, ......" Lâm Miểu Miểu mới vừa về, điện thoại bị ngắt, di động truyền đến tiếng "tút tút tút".

      im lặng, hình như Tông Chính vẫ giận, hơn nữa còn dùng phương thức chiến tranh lạnh. Về việc tuân theo quan niệm sống thuận theo tự nhiên, cùng việc hình thành tính cách lãnh đạm,cái chuyện tức giận này, Lâm Miểu Miểu ít khi trải qua, cho dù có tức giận , cũng rất nhanh chóng điều chỉnh lại, chẳng hạn như tối hôm qua sau khi Tông Chính đá cửa rời , đối với việc tôn trọng , cũng chẳng tức giận, đây cũng phải rộng lượng, chẳng qua cảm thấy có chút ý nghĩa nào, nhưng nhìn từ góc độ khác, lại thực có thể là rộng lượng.

      Tông Chính lời nào cúp điện thoại, trong lòng có tư vị gì, cất điện thoại vào trong túi, gọi Mễ Chân ra ăn cơm.

      Mễ Chân dường như khôi phục như lúc ban đầu, mặt mang nụ cười như có chuyện gì, chỉ là ánh mắt nhìn Lâm Miểu Miểu, có thêm nỗi đau và mất mát.

      Cơm nước xong, Lâm Miểu Miểu dọn dẹp sạch nhà bếp, Mễ Chân tựa vào cửa phòng bếp nghiêng đầu : "Nina, chúng ta chơi ?"

      Vốn Lâm Miểu Miểu muốn quay về hoa viên Thế Kỷ xem thế nào, nhưng cũng thể bỏ lại Mễ Chân quen nơi này lo, phân vân lúc rồi cũng đồng ý.

      Mễ Chân lập tức vui vẻ cười tươi, hỏi : " đâu chơi vậy?"

      Cái này cũng làm khó Lâm Miểu Miểu rồi, mới trở về Z thị khoảng thời gian, cũng hiểu nhiều về Z thị, suy nghĩ lúc, trả lời: "Phố Kim Chung Hà được ? Hình như buổi tối rất náo nhiệt."

      Trung tâm thành phố Z có hai nơi, ban ngày ở Hồng Quế Nhai, buổi tối ở phố Kim Chung Hà, phố Kim Chung Hà hoan nghênh tất cả mọi tầng lớp kể cả người nước ngoài, gần như trở thành địa diểm du lịch ở Z thị.

      Hai năm trước Lâm Miểu Miểu từng đến đây lần, thực là rất náo nhiệt, tập hợp các loại quán bar, nhà hàng, câu lạc bộ tư nhân, mỗi khi màn đêm buông xuống, những xinh đẹp quyến rũ liền khoác những bộ voan mỏng màu đen từ trong giấc ngủ say tỉnh lại, tiến vào bóng đêm ma quỷ ăn chơi trác táng ở Z thị.

      Phố Kim Chung Hà cũng phải là con phố, mà là tên gọi chung của khu vực này, trong đó còn chia ra thành phố trước và phố sau, phố sau chủ yếu là quá bar và các câu lạc bộ tư nhân cao cấp, trước kia Lâm Miểu Miểu tới chính là phố sau, phố trước là chợ đêm thứ gì cũng có.

      Lần đầu đến phố trước, tâm trạng của Lâm Miểu Miểu vì Tông Chính có phần sa sút nhanh chóng tốt lên, hối hận nghĩ: Sớm biết ăn thứ gì ở nhà rồi, mặc dù thèm ăn, nhưng ngửi thấy hương thơm quyến rũ gió đêm đưa tới, cũng nhịn được muốn nếm thử.

      Nhưng mà......, bữa tối còn chưa tiêu hóa hết.

      Mễ Chân cũng oán giận việc này, Lâm Miểu Miểu buồn bực, nào biết phố Kim Chung Hà còn chia làm trước sau, lại có thể có nhiều món ăn từ nam chí bắc như vậy.

      "Ngày mai, chúng ta lại đến ăn những thứ này." Lâm Miểu Miểu thành khẩn hứa hẹn.

      Mễ Chân luôn sống ở nước Y, Lâm Miểu Miểu cũng sống ở nước Y nhưng vẫn có 8 năm sống ở quê hương, hai người đến phố trước, nhìn cái gì cũng cảm thấy mới mẻ, Mễ Chân cầm cái bùa bình an được khai quang, rất ngạc nhiên lật qua lật lại xem: "Thứ này có tác dụng gì?"

      Lâm Miểu Miểu sờ miếng ngọc Quan cầu con cái được khai quang đeo cổ mình, bình tĩnh đánh giá: "Tớ thấy đúng là mê tín."

      Ông chủ cửa hàng hài lòng: " bé, người ta tâm thành tắc linh, bùa bình an ở chỗ này của tôi, nổi danh gần xa, linh nghiệm vậy cũng là bởi vì các người đủ thành tâm."

      Mễ Chân cười hì hì mua nhét vào trong tay Lâm Miểu Miểu, học bức tượng Quan Bồ Tát ngồi đài sen, hai tay chắp lại: "Nina, bình an!"

      Ông chủ cửa hàng thấy Mễ Chân lên như vậy, lập tức cười khanh khách giới thiệu: "Chàng trai, thứ nổi tiếng nhất trong cửa hàng của tôi là dây tơ hồng được khai quang, có muốn lấy hai sợi hay ?"

      Mễ Chân mờ mịt : "Dây tơ hồng? Dùng để làm gì?"

      Ông chủ cửa hàng giải thích: "Có thể khiến tình cảm của hai người bền lâu."

      Mễ Chân bừng tỉnh hiểu ra, hào phóng với ông chủ cửa hàng: "Mười sợi, cám ơn!"

      Ông chủ cửa hàng vốn định giải thích hai sợi là đủ rồi, nhưng có hời chiếm đúng là thằng ngốc, ông im lặng lấy ra mười sợi dây đỏ đưa cho Mễ Chân, Mễ Chân cao hứng nhận lấy.

      Dây tơ hồng dùng mấy sơi dây đỏ bện vào nhau, ở giữa còn đeo thêm bốn hạt gỗ đàn hương, mỗi hạt gỗ đều có chữ, Mễ Chân cầm hạt gỗ : "Cả cuộc đời."

      Mễ Chân cười càng thêm xán lạn, vội vàng chia năm sợi cho Lâm Miểu Miểu: "Để tình cảm của chúng ta là cả cuộc đời!"

      Lâm Miểu Miểu: "......" Trong ấn tượng của , hình như dây tơ hồng phải dùng như vậy, nhưng nghĩ lại, có thể ngày nay ở Trung Quốc thịnh hành việc này.

      Lâm Miểu Miểu nhận lấy dây đỏ đeo luôn vào cổ tay, lúc chỉnh lại, đầu ngón tay chạm đến chữ hạt gỗ, cả cuộc đời.

      Ai muốn cả cuộc đời chứ, bất kể là tình bạn, hay tình thân, hoặc cũng có thể là tình , bỗng nhiên có phần hối hận, lần đầu tiên kết hôn qua loa như vậy, có lẽ có thể có ước muốn xa xỉ đời kiếp, mặc dù Tông Chính có rất nhiều tật xấu, nhưng lại là kiểu thích.

      quen yên lặng quen việc lẻ loi mình, nhưng trong lòng lại càng thích người nhiệt tình, giống như ánh sáng mặt trời vậy, gảy gảy hạt gỗ cổ tay, buổi tối khi trở về, có lẽ có thể chủ động hôn cái, cứ chiến tranh lạnh như vậy vô vị.

      Nghĩ đến Tông Chính, nhìn quanh phố Kim Chung Hà, dường như cảm thấy có chỗ nào giống, mặc dù lúc từng gặp qua lần, nhưng Lâm Miểu Miểu có ấn tượng mấy, lần đầu tiên gặp mặt Tông Chính, vẫn cho là ở trong Mộ Sắc Sâm Lâm nằm phố Kim Chung Hà.

      Trong Mộ Sắc Sâm Lâm, Đỗ Thiếu Khiêm chào hỏi loạt khách khứa xong, ngồi xuống bên cạnh Tông Chính, liếc nhìn vỏ chai rượu trước mặt : "Uống rượu có thể giải quyết vấn đề sao? Cậu lúc nào từ phái hành động biến thành mượn rượu giải sầu rồi?"

      Tông Chính uống ngụm rượu, lạnh lùng quét mắt nhìn Đỗ Thiếu Khiêm: "Đỗ công tử, chuyện cũng ai cậu câm đâu."

      Đỗ Thiếu Khiêm nhún nhún vai để ý lắm: "Là em, mới quan tâm đến cậu. Có liên quan đến Lâm Miểu Miểu à? với đây xem có chuyện gì, kinh nghiệm của đây là vô tận......"

      người đàn ông bên cạnh tới, cầm ly rượu vẻ mặt tươi cười: "Tông thiếu, kết hôn lâu như vậy, lúc nào cho chúng tôi gặp bà chị hả."

      Mấy người thân quen khác với Tông Chính cũng ồn ào theo: "Lúc nào tổ chức tiệc rượu thế? Để em chúng tôi chuẩn bị cho chu đáo, tặng món quà lớn cho cậu."

      "Tông thiếu, làm sao lại mình uống rượu giải sầu? Có muốn tìm em uống cùng cậu ?"

      Tông Chính ngẩng lên mặn nhạt quét mắt vòng: "Các cậu rảnh rỗi đến loạn rồi sao?"

      Mọi người đều cười ha ha.

      "Đây cũng là tò mò thôi, kết hôn chớp nhoáng, ngay cả tin tức cũng có. Trong khoảng thời gian này còn thường thấy tung tích."

      Tông Chính hừ lạnh tiếng, cũng lười tranh cãi với đám người kia, Đỗ Thiếu Khiêm hất cằm: "Lắm người nhiều ý, cái khác !"

      Cố Khải ở bên cười phúc hậu: "Đỗ công tử, Tông thiếu kết hôn rồi, cậu cũng đừng nghĩ thoáng làm tiểu tam nhé!"

      Đỗ Thiếu Khiêm khẽ hừ tiếng, cũng để ý mấy lời vui đùa này, ngược lại ôm lấy bả vai của Cố Khải : "Chúng ta có tình bạn nhiều năm như vậy, lão tử muốn làm tiểu tam, cũng là cậu rồi!"

      Cố Khải cười mắng câu, "Hay đấy, chỉ cần cậu tự tin vi vu ở nhà của tôi, vậy tối nay theo tôi về nhà."

      Đỗ Thiếu Khiêm lập tức lắc đầu: "Vậy quên ." quay đầu hỏi Tông Chính, "Nếu cậu trao đổi với Cố Khải về cuộc sống sau khi kết hôn chút?"

      Cố Khải liếc nhìn Tông Chính, "Hôn nhân xảy ra vấn đề? Hai ngày nay cậu ở đây rầu rĩ uống rượu? Đây phải là tác phong của cậu nha?"

      Tông Chính ngẩng đầu lên, vẻ mặt kiên nhẫn: "Tất cả các cậu đều rất nhàn rỗi hay sao?"

      Cố Khải nhún vai với Đỗ Thiếu Khiêm, Đỗ Thiếu Khiêm cũng bó tay, chào mọi người, rồi chào hỏi khách.

      Sau khi Đỗ Thiếu Khiêm rời , Tông Chính nhìn lướt qua điện thoại di động để bàn, màn hình vẫn đen thui. nâng ly rượu lên, ực ngụm, ánh mắt còn lạnh lẽo hơn cả ánh trăng đêm đông, chờ mong Lâm Miểu Miểu còn bằng chờ con heo.

      Trước giờ tự kiềm chế, hơn nữa tửu lượng rất tốt, uống chai rượu mạnh, cũng chỉ say bốn năm phần, cơ thể chậm chạp, đại não tỉnh táo hơn ngày thường, muốn chạm đến ý nghĩ của gần như thể, hai mắt hẹp dài của híp lại, nhìn về phía cửa của Mộ Sắc Sâm Lâm, trong lòng bỗng nhiên nảy ra ý nghĩ: Nếu bây giờ xuất ở trước mặt ......

      Lúc nghĩ đến , xuất ở trước mặt , cười ròn tan với .

      Đẩy cánh cửa của Mộ Sắc Sâm Lâm, là gian rộng rãi, hành lang mang hơi thở của rừng rậm nguyên thuỷ, rẽ trái thẳng là bước vào bên trong quán bar.

      Trong nháy mắt Lâm Miểu Miểu xuất ở cửa, hai mắt của Tông Chính híp lại trong nháy mắt lại mở ra, trừng mắt nhìn, trái tim chịu khống chế đập loạn lên, vòng cung của khóe môi còn chưa kịp cong lên, giây kế tiếp hoàn toàn đông cứng.

      Hai ba tiếng dạo ở phố trước, Mễ Chân la hét muốn tới phố sau, Lâm Miểu Miểu hề suy nghĩ liền đưa Mễ Chân đến Mộ Sắc Sâm Lâm, Mộ Sắc Sâm Lâm cùng hai năm trước ngoại trừ biển hiệu thay đổi, còn lại từ đầu tới đuôi gần như đều đổi khác, nhưng cơ bản vẫn là khu rừng nguyên thủy như trước.

      Ánh sáng mờ mờ, cây cối làm đồ trang trí, nhìn nhìn lại, chỉ có bóng người mơ hồ, Mễ Chân hai bước nghiêng đầu muốn chuyện với Lâm Miểu Miểu, lại phát Lâm Miểu Miểu vẫn đứng tại chỗ nhìn xung quanh, liền tới bên người , rất tự nhiên kéo cánh tay của Lâm Miểu Miểu về phía quầy bar.

      "Nhìn gì thế?"

      Lâm Miểu Miểu nhấp môi dưới, nhàn nhạt trả lời: " có gì."

      Đỗ Thiếu Khiêm với tư cách là ông chủ quán bar, cho dù lúc đầu chưa phát Lâm Miểu Miểu, lúc sau cũng có thể phát , trong lòng nảy lên, tầm mắt nhìn lướt qua phía góc của Tông Chính, trước đây Đỗ Thiếu Khiêm vẫn luôn dương dương tự đắc về thiết kế của Mộ Sắc Sâm Lâm, ngồi ở chỗ bị cây cối che thấp thoáng, có thể nhìn thấy bên ngoài, mà bên ngoài chỉ có thể nhìn thấy bóng người mơ hồ, cho nên, lúc này đây, nhìn thấy động tĩnh của Tông Chính.

      Lâm Miểu Miểu ở trong đáy mắt của Tông Chính, cùng người đàn ông xa lạ khác đến quán bar, còn rất thân thiết.

      Đỗ Thiếu Khiêm yên lặng thở dài, tình hình dường như càng ngày càng hỗn loạn, tầm mắt của rơi vào chỗ quầy bar, ánh mắt của người đàn ông nếu như từ đầu tới cuối đều dán vào người người phụ nữ khác, điều này đại biểu cho cái gì, Đỗ Thiếu Khiêm lý nào còn , vấn đề của bản thân hai người này còn chưa giải quyết dứt điểm, lại còn có thêm tên phá đám.

      Ham muốn chiếm giữ và ý thức lãnh thổ của Tông Chính mạnh như thế nào, quen biết Tông Chính nhiều năm như vậy, hiển nhiên hơn ai hết, đó là lí do vì sao sau khi biết Lâm Miểu Miểu gả cho Tông Chính, quyết đoán lựa chọn từ bỏ.

      Trước đây Trương Vi tại sao phải chia tay với Tông Chính? Mặc dù Tông Chính Trương Vi, nhưng cũng ghét, nếu như có chuyện ngoài ý muốn, nguyên nhân là vì lão thái thái nhà họ Tông, có lẽ Tông Chính là người kết hôn sớm nhất trong ba người.

      Cậu ta Trương Vi, nhưng cũng cách nào khoan nhượng cho việc Trương Vi đến nước Mĩ mấy năm, Tông Chính cho Trương Vi hai lựa chọn: và lý tưởng, hai chọn .

      Trương Vi theo đuổi Tông Chính ba năm, cuối cùng Tông Chính cũng tiếp nhận Trương Vi, hai người qua lại 3 năm, với tình cảm mà Trương Vi dành cho Tông Chính, Đỗ Thiếu Khiêm cho là ta ở lại, nhưng sau cùng Trương Vi lại lựa chọn lý tưởng.

      Sau khi Trương Vi , Đỗ Thiếu Khiêm cũng thấy Tông Chính nhắc đến Trương Vi, về tình cảm giữa Trương Vi và Tông Chính, Đỗ Thiếu Khiêm đứng ngoài quan sát ngược lại còn hiểu hơn người bên cạnh mấy phần, Trương Vi vẫn luôn là người phụ nữ thông minh, trong lòng luôn hiểu rất Tông Chính .

      trẻ ở trong độ tuổi đẹp nhất, có thể từ bỏ mọi thứ, giữ lại chút nào người, nhưng nếu như hoàn toàn vứt bỏ nguyên tắc của mình, có thời hạn chờ đợi người, người đàn ông từ đầu tới cuối cũng chưa từng mình......, có nhiều hơn nữa, có lẽ có ngày, ta cũng hối hận.

      Có lẽ rất nhiều người đánh giá Đỗ Thiếu Khiêm là cặn bã, danh hiệu hoa hoa công tử được giải thích sâu sắc, phụ nữ bên người giống như cưỡi ngựa xem hoa, trong lòng Đỗ Thiếu Khiêm bỗng nhiên thở dài thương xót, nhiều năm như vậy, phụ nữ bên người Tông Chính cũng chỉ có hai người, nhìn như lòng dạ, thực ra vô tình, người bị hại trước là Trương Vi, người bị hại kế tiếp chắc là Lâm Miểu Miểu, cho cùng ai cặn bã hơn?

      Đỗ Thiếu Khiêm chợt tỉnh ngộ, bọn họ quả nhiên hổ là bạn thâm niên, đều là đàn ông cặn bã, chẳng qua là cặn bã của Tông Chính thuộc về thuộc tính núp, người ngoài chỉ thấy cậu ta cao quý ưu nhã, bên ngoài trêu hoa ghẹo nguyệt, nhưng lại rất khó chạm đến bản chất của cậu ta.

      Đỗ Thiếu Khiêm lại lần nữa cảm khái nhìn về phía Tông Chính, nhìn thoáng qua lại nhìn quay lại hướng Lâm Miểu Miểu và Mễ Chân. Mễ Chân mượn chỗ của người pha rượu, nổi hứng pha rượu ở quầy bar, lắc rượu giống như làm xiếc.

      Lâm Miểu Miểu ngồi trước quầy bar, ánh mắt lại nhìn khắp lượt trong quán bar, nhìn hơn mười mấy giây bất đắc dĩ từ bỏ, nơi này muốn tìm người cũng chẳng dễ dàng gì, hỏi thăm nhân viên phục vụ, cái này......, Lâm Miểu Miểu hơi do dự, thực ra hoàn toàn có thể gọi điện thoại, nhưng trước đó Tông Chính mới cúp điện thoại của ......

      chần chừ hai giây, gửi tin nhắn : (Tôi ở Mộ Sắc Sâm Lâm, ở đây ?)

      Tông Chính mở tin nhắn ra, liếc nhìn, tâm trạng dường như chưa từng hỏng bét như vậy, đầu ngón tay của do dự lướt màn hình, ấn nút gọi .

      "Đứng lên, hướng chín giờ, thẳng." Giọng vênh mặt hất hàm sai khiến như cũ vẫn rất là "Tông Chính ", nhưng vì giọng trầm thấp biếng nhác, nghe vào trong tai, tình cảm dịu dàng hơn rất nhiều.

      "Hả?" Lâm Miểu Miểu hơi sửng sốt.

      "Qua đây." nhấn mạnh ngữ khí.

      Lúc này Lâm Miểu Miểu mới nghe ra, Tông Chính hẳn cũng ở Mộ Sắc Sâm Lâm, giọng đáp: "Được."

      quay sang với Mễ Chân thể tài năng, lập tức về phía Tông Chính, nụ cười của Mễ Chân tắt hẳn, trong lòng có chút thất bại, người cũng rồi, còn thể tài năng cho ai xem? Tuy là Lâm Miểu Miểu cũng chỉ xem qua, nhưng chí ít người còn ở trước mặt.

      Mỗi phòng ở Mộ Sắc Sâm Lâm đều chỉ dùng cây cối rậm rạp làm màn chắn tự nhiên, ngoài cây cối tự nhiên còn có hoa cỏ, hoa chủ yếu trong tháng tư là hoa tường vi, dưới ánh đèn mờ ảo, hoa tường vi màu hồng màu trắng, quấn hàng rào tre bằng gỗ và nhánh cây, cây cối xanh tốt, hoa thơm động lòng người.

      Lâm Miểu Miểu đẩy hàng rào bằng gỗ, vào trong, trong phòng chỉ có mình Tông Chính, nhắm hai mắt, vẻ mặt bình tĩnh dựa vào lên ghế sô pha, khi nghe thấy tiếng động mới mở đôi mắt đen láy ra. Ánh sáng trong quán bar mang theo khí mập mờ, mặt giấu trong bóng tối nửa sáng nửa tối, ngọn đèn tường rọi vào trong con ngươi của , giống như ngôi sao ra trong con ngươi đen.

      "Lại đây."

      dựa ghế sô pha nhúc nhích, ánh mắt vô cùng sâu, nhưng tâm tình bên trong lại hờ hững, lạnh nhạt, mà cái loại chuyên chú đó khiến lòng run rẩy, giống như màu đen hoàn toàn nhìn thấy đáy.

      bàn thấp bằng gỗ, đặt bình rượu rỗng, người của cũng có mùi rượu nồng nặc, nhưng nét mặt vẫn bình tĩnh như cũ, tựa như cũng có uống say.

      Lâm Miểu Miểu tới, dừng ở trước sô pha.

      Cúc áo hột xoàn và kim cài áo ở trong nguồn sáng mờ mờ, ánh lên tia sáng, khiến cả người đều trở nên đẹp lạ thường, hơi ngước mắt lên, lặng lẽ nhìn chăm chú.

      Hành động của con người phần lớn đều chịu chi phối của lý trí, nhưng thời gian lâu hơn chịu chi phối của tình cảm.

      Ánh sáng đèn mông lung, nửa sáng nửa tối, ghế sô pha người đàn ông nằm đó tuấn đẹp đẽ, vừa văn đó lại là người đàn ông thích......

      nhấp môi dưới, nửa ngồi nửa quỳ sô pha, cúi người xuống, ở môi hôn cái như chuồn chuồn lướt nước.
      Trúc Chi, Khanh¥Ni, Juuni2 others thích bài này.

    4. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      CHƯƠNG 38 – ĐỎ CHÓI MẮT
      Edit: Dương Quyên
      Buổi chiều hôm đó, lời của Tông Chính chẳng qua là nhanh mồm nhanh miệng, cũng chỉ khó chịu lúc, sau khi đến thăm bà ngoại và Lý Yên, trước khi vào nhà, chỉ nghĩ phải chuyện với nghiêm túc, thực có hứng thú vì việc mà chiến tranh lạnh, đó cũng phải là thỏa hiệp, chỉ là tỏ thái độ của mình với Tông Chính: Chiến tranh lạnh, có chút ý nghĩa nào.

      Nhưng mà khi nhìn thấy , có lẽ là ánh mắt của quá sâu, quá chuyên chú, hoặc có lẽ là ánh sáng dìu dịu khắp phòng quá mờ ảo, mà môi dính dịch rượu sóng sánh, mỏng nhưng lại rất quyến rũ.

      Ánh đèn mông lung, mặt khuất nửa sáng nửa tối, khẽ nhấp môi dưới, hôn cái như chuồn chuồn lướt nước môi .

      Lâm Miểu Miểu xác định được có phải vì mình hôn quá nhanh, hay là vì Tông Chính thực uống say, hôn xuống môi , lại có phản ứng như trong tưởng tượng của , ánh mắt của từ chuyên chú chuyển thành có chút sững sờ, qua gần bảy tám giây, mới phản ứng lại.

      "Em......, hôn tôi?" hỏi.

      Lâm Miểu Miểu bình tĩnh trả lời: " có, tôi chỉ chạm vào cái."

      Bỗng nhiên Tông Chính nở nụ cười, đường nét gương mặt ràng, ánh sáng lưu động, đẹp như vị thần ánh sáng bước ra từ trong bức tranh. nửa chống cơ thể bị rượu cồn làm cho đê mê, nắm tay , kéo về phía mình: "Muốn hôn muốn ôm muốn chơi, tùy ý em."

      Lâm Miểu Miểu nghe vậy, nhàn nhạt nở nụ cười: "Vậy chạm cái nữa nhé."

      "Đến ."

      ôm lên đầu gối mình, dùng thân thể của chính mình chống đỡ toàn bộ trọng lượng của , trái tim trống trải hai ngày, cuối cùng cũng được thân thể mềm mại của lắp đầy.

      Lâm Miểu Miểu được ôm trong ngực, lời vẫn như cũ mang theo ngữ điệu sai khiến kiểu "Tông Chính", nhưng bởi vì giọng nhàng cùng ý cười giấu, khiến cũng bài xích. Hiếm khi thúc giục, mà cứ yên lặng chờ đợi, Tông Chính như vậy, thuận mắt hơn bình thường rất nhiều.

      Chẳng lẽ là vì uống rượu? Nhưng hôm qua cũng uống rượu, thái độ lại làm cho người khác thể thích được.

      có cần bày tỏ thích của mình hay ?

      "Tôi thích như bây giờ." Sau khi Lâm Miểu Miểu suy nghĩ mấy giây, quyết định phải bày tỏ chút.

      Làm huấn luyện viên, cho dù giỏi ăn , cũng biết khích lệ, cố gắng lên, cầu Tông Chính thay đổi theo nguyện vọng của , nhưng bày tỏ này, có lẽ khiến thỉnh thoảng biến thành dáng vẻ thích.

      "Dáng vẻ gì?" hỏi.

      " nóng nảy, thái độ ôn hòa, rộng lượng, đùa giỡn lưu manh."

      Tông Chính im lặng lúc, ý tứ bên trong những lời này phải bình thường tính khí nóng nảy, thái độ khó chịu, lòng dạ hẹp hòi, thích đùa giỡn lưu manh, mà thích.

      Cho dù mới vừa rồi chủ động hôn , cũng cao hứng nổi.

      Lâm Miểu Miểu nhìn vào mắt Tông Chính, buồn bực nghĩ, vừa rồi ràng là khen ngợi mà? Làm sao vẻ mặt lại khó coi như vậy?

      "Người đàn ông kia là ai?" chuyển chủ đề.

      Lâm Miểu Miểu quay đầu nhìn Mễ Chân ngồi quầy bar, vừa đứng lên, vừa trả lời: "Bạn tốt."

      Tông Chính lôi trở lại: " đâu?"

      "Tôi thể bỏ cậu ấy mình ở đó."

      Môi lên châm biếm: "Em có thể bỏ tôi mình ở chỗ này."

      Lâm Miểu Miểu gì nhìn , chính là bá chủ ở Z thị, có thể so với Mễ Chân quen thuộc cuộc sống ở đây ?"

      Tông Chính dùng sức kéo vào trong lòng, giữ chặt , hôn lên.

      Nụ hôn của chứa thêm tức giận, mạnh mẽ lại tràn ngập ham muốn chiếm giữ, khiến suýt chút nữa nghẹt thở ở trong cơn thủy triều cuộn trào mãnh liệt, hơi đẩy ra, môi lại lần nữa in ở cánh môi của , lúc này đây trở nên dịu dàng hơn, sau đó vì người trong lòng nhu thuận, càng ngày càng dịu dàng, gần như kịch liệt giương cung bạt kiếm mấy phút trước đều hóa thành gợi tình ôn nhu.

      mở mắt ra, mặt gần trong gang tấc, lông mi hơi rung rung.

      Có lẽ Tông Chính như vậy khiến người ta thích hơn chút.

      Thế là, hôn đáp lại , hơi thở giữa cánh môi như mây sương quấn quít, càng thêm triền miên, nghiêng người đem đặt sô pha, bao trùm lên.

      "Chiến tranh lạnh, có bất kỳ ý nghĩa gì." nhắm mắt lại .

      "Đây là có ý gì?" chôn ở hõm cổ của hỏi.

      Lâm Miểu Miểu suy nghĩ trong chốc lát trả lời: "Chuyện tôi muốn làm, vậy mới có ý nghĩa."

      "Hôn môi cùng tôi......, có ý nghĩa ?" lẳng lặng chăm chú nhìn , ánh sáng mờ tối mặt lên góc cạnh ràng, ánh mắt của giống như nền trời đêm, sâu thấy đáy.

      "Ừ, có ý nghĩa." Khóe môi của hơi hơi nhếch lên.

      Tông Chính khi nghe thấy những lời này cười, nụ cười này giống như thước phim quay chậm từ từ trình chiếu, Lâm Miểu Miểu chợt nhớ lại cảnh tượng thích nhất khi còn , ánh mặt trời rọi xuống lấp lánh, mặt nước gợn sóng lăn tăn.

      cúi đầu hôn lên môi , lúc nghĩ đến , xuất ở trước mặt , cười tươi với . Dường như tất cả lạnh lùng, hờn giận, đều tan biến hết trong nụ cười thanh khiết của .

      nhắm mắt lại ngửa mặt lên.

      lúc lâu, mới đột nhiên nhớ tới Mễ Chân vẫn ở bên ngoài chờ .

      đẩy Tông Chính ra: "Bạn tôi còn đợi tôi ở bên ngoài."

      Tông Chính khẽ hừ tiếng, thẳng lưng lại chống vật thô cứng nào đó vào , "Đợi lát."

      Lâm Miểu Miểu sắc mặt thay đổi mặc ôm lúc, lúc sau mới buông ra, đứng lên sửa lại quần áo bị Tông Chính làm cho xốc xếch, " ?"

      Tông Chính ngồi ghế sô pha lại nhúc nhích, chống cằm nhìn : "Tôi say."

      Lâm Miểu Miểu oán thầm trong lòng, uống rượu, có thể ngà ngà say, nhưng cách say chắc còn xa lắm?

      "Vậy tôi đưa cậu ấy về nhà trước, rồi trở lại đón được ?" hỏi.

      "Em dìu tôi!"

      Nội dung vẫn là nội dung ra lệnh, nhưng giọng điệu lại có......, cảm giác rất kiêu ngạo? Lâm Miểu Miểu im lặng chốc lát, nhất định là nghe lầm. khom lưng muốn kéo từ sô pha đứng lên, nhưng lại chút cũng phôi hợp, ngồi nhúc nhích tẹo nào.

      "Rốt cuộc muốn hay ? tôi trước đây." Lâm Miểu Miểu hất tay ra, giọng điệu có phần khó chịu.

      Tông Chính đưa tay cho , Lâm Miểu Miểu đứng bên động tĩnh, thể làm gì khác tự mình chống người đứng lên, bước chân hơi lảo đảo, thấy Lâm Miểu Miểu vẫn có động tĩnh gì như cũ, bước, đưa tay khoác lên vai , lại thuận thế đem toàn bộ sức nặng cơ thể dồn xuống.

      "Tôi say , chỉ là say biểu ."

      Lâm Miểu Miểu liếc nhìn , vẻ mặt kia viết lên đầy hoài nghi. Tông Chính ôm bả vai của , thấp giọng bên tai : "Đầu rất choáng váng."

      Mặc kệ là hay giả, chẳng phải chỉ là dìu thôi sao, Lâm Miểu Miểu cũng lười tính toán với , dán vào trong ngực , mượn lực cầm cái tay để ngang vai , con khác ôm hông từ phía sau, ra ngoài.

      Từ trong góc nhìn của Mễ Chân, chỉ có thể nhìn thấy Lâm Miểu Miểu bị rừng cây tầng tầng lớp lớp che khuất, rất nhanh thấy tung tích, đợi hơn mười phút, mới xuất lần nữa trong tầm mắt của , bên cạnh lại thêm người đàn ông cao lớn, nửa người của đều ở trong ngực của người đàn ông kia, người đàn ông kia là ai, trong lòng mơ hồ suy đoán.

      Ánh mắt của nhìn về hướng ấy, đốt ngón tay hơi trắng bệch, đắng chát tràn ngập trong khoang miệng của , ngấm vào trong mạch máu, thâm nhập vào trái tim, vô cùng vô tận.

      lúc lâu, Mễ Chân hít thở sâu lấy lại giọng , dường như muốn đem tất cả nỗi đau trong lòng thoát ra khỏi cơ thể, từ vị trí quầy bar bước nhanh tới, nở nụ cười xán lạn: "Nina, tớ giúp cậu."

      Lâm Miểu Miểu thở hổn hển, vừa định tiếng cám ơn, Tông Chính bỗng nhiên đem toàn bộ sức nặng cơ thể dồn lên người , thái độ cự tuyệt ràng. nhìn xương thịt nhiều, vóc người vừa vặn, nhưng cởi y phục xuống, bắp thịt nên có chút cũng thiếu, ít nhất cũng phải bảy mươi ki-lô-gam, Lâm Miểu Miểu bị cái đè này của , thiếu chút nữa ngẩng lên được.

      Ánh mắt cảnh cáo của nhìn về phía , Tông Chính cũng giống như vậy ánh mắt cảnh cáo nhìn thẳng về phía , còn gì để thu hồi ánh mắt, với Mễ Chân: "Tớ tự mình có thể......, ấy uống say, tớ đưa cậu về trước nhé?"

      Mễ Chân thu tay lại, lại giương lên nụ cười để ý chút nào: "Ừ."

      Ánh mắt của Tông Chính gần như đông cứng cổ tay rụt về của Mễ Chân, lại liếc về phía cổ tay của Lâm Miểu Miểu, đều là dây tơ hồng bện lại, giống như máu tươi chói mắt, ngước mắt nhìn Mễ Chân, Mễ Chân vừa vặn nhìn lại, rồi nở nụ cười với Lâm Miểu Miểu, từ từ thu lại, trong nháy mắt này, yên tĩnh đến mức gần như có thể nghe thấy thanh trong bầu khí đối lưu quanh người giữa ta.

      Lâm Miểu Miểu lập tức phát có gì đó đúng, nhìn Mễ Chân, lại nghiêng đầu nhìn Tông Chính, khẽ mím môi dưới : "Vậy bây giờ được chưa?"

      Mễ Chân thu hồi ánh mắt, nụ cười xán lạn: "Được."

      Tông Chính cúi đầu nhìn xuống gò má xinh đẹp của Lâm Miểu Miểu, gần như dán môi mình lên tai : "Được."

      Mùi rượu còn vương lại, hòa lẫn giọng khàn khàn lười biếng, còn có hơi thở nóng bỏng, toàn bộ thổi vào trong màng nhĩ của , Lâm Miểu Miểu gần như theo bản năng hơi nghiêng đầu, vẻ mặt có phần mất tự nhiên nhìn vào hư .

      nhóm ba người ra bãi đỗ xe của Mộ Sắc Sâm Lâm, xe Lâm Miểu Miểu lái đến còn đỗ ở bãi đỗ xe nào đó, bây giờ hiển nhiên thể lấy, chỉ có thể lái xe Tông Chính về nhà. Mễ Chân chầm chầm phía sau, tầm nhìn rơi vào người hai người dìu nhau, thân thể giống như rơi vào trong vết nứt.

      Lâm Miểu Miểu cắm chìa khoá, ngồi vào ghế lái, Tông Chính mở cửa xe, ngồi ở ghế lái phụ, Mễ Chân chậm lại phía sau, ánh mắt tối lại, mở cửa xe ngồi ghế sau, nhìn về phía Lâm Miểu Miểu, ràng chỉ hai tuần lễ gặp, giữa lại dựng lên khoảng cách có cách nào vượt qua.

      giống như người ngoài cuộc, chỉ có thể ngước mắt nhìn hình bóng của người đàn ông khác.

      Bên trong xe rất an tĩnh, Tông Chính chắc là có phần say , vẫn nhắm thẳng hai mắt tựa lưng vào ghế nghỉ ngơi, Lâm Miểu Miểu đưa Mễ Chân về biệt thự ở phường Tú Thủy trước, Mễ Chân xuống xe, nụ cười xán lạn vẫy vẫy tay với Lâm Miểu Miểu: "Nina, ngày mai gặp!"

      Lâm Miểu Miểu đáp tiếng, Tông Chính bất chợt mở mắt ra, liếc Lâm Miểu Miểu, vẻ mặt lãnh đạm lại lần nữa nhắm mắt lại, đến lúc về tới hoa viên Thế Kỷ, mới mở mắt ra, đẩy cửa xe, xuống, cũng đợi thẳng về phòng ngủ của mình.

      Lâm Miểu Miểu lặng lẽ nhìn bóng lưng của , trước đó phải vẫn tốt lắm sao? còn muốn với Tông Chính về vấn đề "tôn trọng" nữa.

      về đến phòng mình, Tông Chính ở đây, loanh quanh vòng trước cửa phòng ngủ của , cánh cửa đóng chặt, Lâm Miểu Miểu biết gì, lại muốn tiếp tục chiến tranh lạnh? vừa muốn vặn cửa, lại hơi chần chừ, hình như hơi say, vậy cứ để ngày mai tiếp.

      Lâm Miểu Miểu hơi hơi nhíu mày trở về phòng ngủ của mình, suy nghĩ về hành động của Tông Chính, chẳng lẽ là vì Mễ Chân? đau đầu thở dài, người ta tâm tư của phụ nữ là kim dưới đáy biển, đàn ông cũng kém cạnh.

      Quên , vẫn là ngày mai trực tiếp hỏi .

      tắt nước phòng tắm, lúc này mới phát trước khi tắm mải suy nghĩ chuyện của Tông Chính, quên luôn mang những thứ như đồ ngủ khăn tắm, dùng khăn mặt lau tóc và nước dính người, hơi hé cửa phòng tắm ra, Tông Chính hẳn phòng ngủ của mình, cho nên khỏa thân lát, chắc có gì đáng ngại.

      bình tĩnh đẩy cửa phòng tắm, quấn khăn mặt đầu, vừa lau tóc, vừa về phía tủ quần áo, vẻ mặt như thường lấy bộ đồ ngủ sạch từ trong tủ quần áo, vừa mới chuẩn bị xoay người vứt lên giường, chỉ là trong nháy mắt xoay người, cả người giống như bị niệm chú bất động, thân thể cùng vẻ mặt đồng thời cứng đờ.

      Tông Chính nửa nằm ở giường, áo choàng tắm rộng thùng thình lộ làn da màu lúa mạch, chớp mắt nhìn chằm chằm, mất trạng thái lười biếng suốt cả buổi tối, ánh mắt sắc bén nóng bỏng kia gần như thiêu cháy , nếu như người này là người khác, có thể Lâm Miểu Miểu có thể phản ứng rất nhanh, thế nhưng người này lại là Tông Chính, cảm thấy các đốt ngón tay của mình đều cứng đờ, toàn bộ máu trong người đều đông lại thành băng, cơ thể dường như bị ánh mắt trập trùng của , gắt gao bao lấy, giống như xác ướp cách nào cử động.

      Lúc Tông Chính đứng dậy chuẩn bị xuống giường, cuối cùng cũng tìm về lý trí, cầm áo ngủ trong tay che ngực và bên dưới bụng, gần như lấy tốc độ của tia chớp chạy vào trong phòng tắm.

      Ánh mắt Tông Chính theo bản năng đuổi theo , ngực chỉ lộ ra nửa, thế nhưng độ cong lại hoàn mỹ giống như tác phẩm nghệ thuật chạm trổ tinh xảo, khi chạy như bay, dưới lắc lư mạnh mẽ, ánh mắt dời xuống, giữa hai chân bộ lông ướt nhẹp, bắt đầu nước, theo bước chạy của , giọt nước ấy rớt lên bắp đùi, sau đó theo bắp đùi thon dài chảy xuống.

      giọt chất lỏng màu đỏ xuống sàn nhà, theo đó vài giọt cùng nhau rơi xuống, Tông Chính nhanh chóng cởi áo choàng tắm, bịt lỗ mũi, nhanh nhẹn hủy diệt vết tích sàn nhà.

      Mấy ngày trước từng nhìn thân thể trần trụi của , nhưng lúc đó ở trong nước, lại co lại thành khối, còn dùng chân và khăn lông che đậy, ánh sáng ấm áp trong phòng tắm cũng đủ sáng......

      Lần này có gì che chắn, dưới ánh đèn sáng như ban ngày, chút nào dấu giếm.

      Lâm Miểu Miểu vừa nghĩ tới tình cảnh vừa nãy, máu nóng vọt lên mặt, dùng nước lạnh vỗ vỗ gò má nóng hổi, hít thở sâu mấy lần, tâm trạng mới miễn cưỡng ổn định lại, nắm tay lại nghĩ, nếu như ta tùy ý ra vào phòng của , có thể bị nhìn sạch như vậy sao?

      Xem ra, phải cẩn thận, chăm chú, nghiêm túc, cấp bách, với Tông Chính về chủ đề "tôn trọng".

      mặc quần áo xong, khuôn mặt lạnh lùng ra khỏi phòng tắm, nhưng Tông Chính còn trong phòng ngủ. mở cửa khắp hành lang, cười lạnh đến phòng ngủ của . Gõ cửa phòng ngủ, có người mở cửa, đưa tay vặn chốt cửa, cánh cửa khóa từ bên trong.

      lạnh lùng trong mắt Lâm Miểu Miểu càng đậm hơn, lại lần nữa dùng sức nện cánh cửa, sau khi có người lên tiếng như trước, lui về phía sau mấy bước, khoảng cách ngắn chạy lấy đà, phi thân đạp về phía chốt cửa, cửa theo đó mà mở ra, ngay sau đó phía sau cửa vang lên tiếng kêu đè nén của người đàn ông.

      Tông Chính khom người, hai tay che mũi, dòng máu đỏ tươi gần theo phản xạ như phun ra ngoài, máu chảy dọc theo kẽ ngón tay của thành đường.

      Lâm Miểu Miểu vốn định tìm Tông Chính tính sổ, vừa thấy hình ảnh máu tươi chảy như rót này, trong lòng hoảng sợ, lập tức vọt tới bên cạnh Tông Chính, thanh hơi loạn: ", sao chứ?"

      Tông Chính ngẩng đầu, cố nén nước mắt bởi vì máu mũi muốn chảy ra, máu vừa mới ngừng, bị cánh cửa đột ngột đập cái này, phun ra luôn tràng. vừa muốn chuyện, vừa há miệng, máu chảy vào trong miệng.

      Lâm Miểu Miểu thấy cảnh tượng này lại càng hoảng sợ, nhưng vì số nguyên nhân nào đó rất nhanh khôi phục bình tĩnh, nhanh chóng tìm mẩu giấy nhét nút đưa cho Tông Chính, chạy nhanh ra khỏi phòng, hai phút sau, lúc quay lại trong tay cầm túi bông y tế và cái bát .

      Lâm Miểu Miểu dùng bông y tế chấm vào dấm trắng trong bát , ý bảo Tông Chính buông tay ra, Tông Chính liếc nhìn cái, buông ra khăn giấy bị máu làm cho ướt sũng, cẩn thận nhét cục bông vải vào trong lỗ mũi của Tông Chính, gần như vừa mới bỏ vào bị máu tươi nhuộm đỏ, Lâm Miểu Miểu thay liền bảy, tám cái, máu mới dần dần có chiều hướng ngừng.

      Lâm Miểu Miểu thở phào nhõm, lúc này đây mới rảnh quan sát Tông Chính, từ hàm dưới, cổ, ngực, đến áo choàng tắm tất cả đều là máu tươi chói mắt, tay cũng nhuộm máu, tóc còn nước. Lâm Miểu Miểu đứng dậy tìm cái khăn lông sạch , định cho lau tóc, vừa mới trở lại bên cạnh , nhìn thấy hai cục bông vải nhét vào lỗ mũi lại bị máu tươi thấm ướt.

      lần nữa sau khi thay xong, trùm khăn tắm lên đầu , phòng tắm tìm hai cái khăn mặt ngâm qua nước lạnh, cái đắp lên trán , cái khác lau vết máu mặt và người , trong lỗ mũi của Tông Chính nhét hai cục bông, mũi rất đỏ, vị chua còn chưa tan, viền mắt cũng hồng hồng, ánh mắt hung hãn lúc bắt đầu trở nên uể oải, Lâm Miểu Miểu làm làm lại gần mười phút, máu mới coi là ngừng.

      "Tôi phải cố ý, biết đứng sau cửa......" Lâm Miểu Miểu giọng giải thích.

      "Thế là em trực tiếp đá văng cửa hả?"

      Lâm Miểu Miểu im lặng, giọng : " phải cũng tùy tiện ra vào phòng tôi sao?" Cho nên, hai của tôi à đừng hai lời! vắt khăn mặt, hết sức tự giác lau vết máu người , sau khi lau sạch cổ , lại đưa tay cởi đai áo choàng tắm của , lau lau lại cho sạch ngực và bụng dưới, tiếp đó lục ra cái áo choàng tắm sạch từ trong tủ quần áo đưa cho .

      sát vào gần mặt , sau khi cẩn thận kiểm tra tình hình cầm máu, hơi ngước mắt chạm phải ánh mắt của .

      Ánh mắt của sâu mà chuyên chú, dùng ngôn ngữ lại có thể khiến cảm thấy tim đập dồn dập.

      "Lâm Miểu Miểu." mở miệng gọi tên của .

      "Ừ." khẽ lên tiếng.

      lẳng lặng chăm chú nhìn lúc, trong môi mỏng phun ra hai chữ: "Hôn tôi."

      "......được."
      Last edited by a moderator: 17/8/14

    5. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      CHƯƠNG 39 – SỐT CAO CŨNG HAY
      EDIT: DƯƠNG QUYÊN



      Vì lo lắng máu vừa mới ngừng, Lâm Miểu Miểu hôn rất , dùng cánh môi của mình chạm vào môi , dùng đầu lưỡi non mềm liếm liếm cánh môi của , đầu lưỡi có vị gỉ sắt nhạt, sau đó bắt được đầu lưỡi của , cuốn vào trong miệng, tùy ý mút lấy.

      Mặc dù Lâm Miểu Miểu dùng khăn lông lau chùi cơ thể cho , nhưng Tông Chính vẫn phải tắm nước lạnh, lúc từ phòng tắm ra, kéo vào trong lòng, vừa hôn vừa ôm lên giường, Lâm Miểu Miểu khẽ đẩy ra, cau mày hỏi: " vừa tắm nước lạnh?" Cơ thể hơi lạnh, vẫn thích nhiệt độ nóng bỏng hơn.
      "Ừ, phải em bảo tôi đừng tắm nước nóng sao?"

      Lâm Miểu Miểu gì, cũng bảo tắm nước lạnh, mới tháng tư, cũng sợ bị cảm, Tông Chính cả đêm uống nhiều rượu, lại chảy nhiều máu như vậy, giây trước còn nhàng liếm ngực , giây sau mệt mỏi ngủ thiếp .

      Lâm Miểu Miểu nhìn giường, đây là giường của Tông Chính, phong cách đơn giản cứng rắn, làm cho có điểm quen, dựa sát vào lồng ngực , dán khuôn mặt lên ngực , cảm giác quen này lập tức giảm rất nhiều.

      Ngủ thẳng đến nửa đêm, Lâm Miểu Miểu cảm giác mình giống như ôm cái lò lửa phỏng tay, cái lò lửa này còn quấn rất chặt, chờ nóng chịu nổi, mơ mơ màng màng mở mắt ra mới phát Tông Chính phát sốt. hoảng sợ, lập tức bật đèn phòng ngủ, lấy tay sờ trán Tông Chính, mặt Tông Chính đỏ ửng khác thường, trán còn vã mồ hôi, môi khô nứt ra. Vì Lâm Miểu Miểu rời khỏi, tay vô thức sờ sang vị trí của , khi ngón tay chạm đến da thịt hơi lạnh, lập tức kéo vào trong lòng.

      Lâm Miểu Miểu vỗ về gọi tên của , nhíu mày nhưng tỉnh, vất vả mới giải thoát thân thể mình ra khỏi ngực , xuống dưới lầu tìm thuốc, khi tìm được thuốc quay lại, tỉnh, nửa chống cơ thể tựa lên thành giường, nghe thấy tiếng cửa mở, mở mắt ra nhìn về phía .

      yên lặng, ánh mắt mơ màng, lúc nhìn đến, dường như nghe thấy lòng mình trở nên mềm mại lạ thường, cầm thuốc trong lòng bàn tay, đưa tới bên môi , "Há miệng."

      lẳng lặng nhìn chăm chú, ngoan ngoãn há miệng, đưa viên thuốc vào trong miệng , đầu ngón tay lau qua bờ môi khô nứt của , trái tim dường như mềm hẳn, cầm ly nước đưa đến bên môi , nghiêng cốc cho nước chảy vào trong miệng , toàn bộ quá trình, Tông Chính gần như nhìn dời mắt.

      Uống thuốc xong, Lâm Miểu Miểu bưng chậu nước lạnh, vắt cái khăn lông đắp lên trán , lại lấy cái khăn lông ướt khác lau chùi cơ thể dính dấp của .

      "Lâm Miểu Miểu, lạnh." Thanh của giống như mơ, như lông vũ.

      Lâm Miểu Miểu dừng động tác lau người trong tay, đắp chăn lên cho .

      "Em lên đây ."

      Lâm Miểu Miểu do dự giây, nghe theo leo lên giường, cái tay nóng hầm hập của vắt ngang, cho dù bị ốm cũng mang theo ngang ngược khó mà từ chối được, cái tay từ dưới vạt áo ngủ của thăm dò lên, chậm rãi vuốt ve làn da hơi lạnh của .

      Lâm Miểu Miểu bất đắc dĩ nghĩ, là chết chịu sửa, sốt mơ mơ màng màng thế này rồi còn vẫn quên được voi đòi tiên.

      vuốt ve của Tông Chính hiếm khi có hương vị tình dục, dường như chỉ là bản năng muốn dùng làn da của hạ nhiệt, di chuyển cơ thể, dán sát vào , cái tay mò đến móc áo sau lưng , nhưng mà cởi mấy phút, cũng cởi ra được.

      "Cởi xuống ." khẽ.

      Nghĩ cũng hay! nằm xuống mặc cho sờ soạng, còn muốn tự mình cởi nữa à? Lâm Miểu Miểu nhắm mắt để ý tới , Tông Chính mò mẫm bật đèn, ngón tay nóng bỏng chịu yên tìm đến ngực , cởi nút ở cổ áo.

      Lâm Miểu Miểu chặn tay lại: "Mau ngủ ."

      "Mặc quần áo thoải mái." Mặt càng ửng đỏ bình thường, hơi thở thở ra nóng hầm hập, từ từ sán lại, cánh môi khô nóng hổi ấn lên cánh môi của , ngón tay từ từ cởi nút áo ngủ ra.

      Nụ hôn này, Lâm Miểu Miểu được rốt cục là cảm giác gì, có vỗ về, có dụ dỗ, có tình nồng nàn, cũng có dịu dàng, lại đưa ngón tay ra cởi cúc áo của , Lâm Miểu Miểu do dự, sốt, nguyên nhân chính là do , bây giờ lại thể làm gì với , nhiều nhất cũng chỉ là sờ mấy cái.

      Ngoài lần trước Tông Chính tặng tủ váy trắng, còn có đồ ngủ các loại, nhưng những bộ đồ ngủ này cùng với những bộ đồ ngủ tình thú có gì khác biệt, đồ Lâm Miểu Miểu mặc vẫn là quần áo tự mua, hai kiểu đồ ngủ bảo thủ. tự nhận mình cũng phải là người bảo thủ cổ lỗ sĩ, đều do Tông Chính ép.

      Cúc áo từng nút bị cởi ra, cảm giác mát lạnh trong khí thấm vào da thịt trần lộ ra của , ngón tay nóng bỏng của lướt qua, nóng lạnh giao nhau, làm cho cơ thể hơi căng ra, bởi vì sốt mơ mơ màng màng, động tác của rất rất chậm, nhưng lại rất cẩn thận.

      Chỉ là cởi nút áo ngủ, nhưng Lâm Miểu Miểu lại cảm thấy khí nóng bỏng xung quanh làm cho nóng đến ngẹt thở, mà các khớp xương cơ thể gần như bị khí hơi lạnh đông cứng lại.

      tốn gần ba phút mới cởi được mấy cái cúc áo kia, mở bung vạt áo của ra, nhìn chằm chằm áo ngực trước mặt kiểm tra lần, tìm được móc áo, cố sức cuộn vòng, đem áo ngủ mở rộng của cởi ra hoàn toàn, sau đó cởi móc áo ngực sau lưng.

      Mặc dù Lâm Miểu Miểu sốt, lại bị nhiệt độ cơ thể nóng bỏng của Tông Chính làm cho choáng váng, mặc cho cởi sạch quần áo của , phối hợp nhưng cũng có sức lực từ chối, nắm chặt quần ngủ của mình, lắc đầu nguầy nguậy, Tông Chính hôn môi , kiên quyết hơi nâng mông của lên, vừa cởi vừa mập mờ: " làm gì em......"

      Sáng hôm sau, khi Lâm Miểu Miểu tỉnh lại cảm thấy rất rầu rĩ, gò má của Tông Chính dán vào ngực , trong miệng còn ngậm quả đào của , cái tay của ở dưới cổ , cái tay khác vòng qua thắt lưng của đặt vào trong quần lót bằng ren nửa trong suốt, phủ lên mông .

      Về người đàn ông có sở trường được đằng chân lân đằng đầu này, ngoại trừ như đinh chém sắt mà từ chối , có con đường thứ hai, chỉ cần hơi buông lỏng, có thể kéo kẽ hở buông lỏng kia thành rãnh Mariana liền.

      ở đáy lòng buồn bực thở dài, đưa tay sờ trán , sốt cao hạ, nhưng hình như vẫn hơi nóng, hơi dùng sức muốn đẩy đầu ra khỏi ngực mình, nhưng hình như trước hết phải rút quả đào của mình ra khỏi miệng .

      nhàng lùi ra, ngậm rất chặt, vừa mới hơi dùng sức, bị trong vô thức hút vào cắn mút, cố gắng vừa rồi tức khắc tan thành bọt nước. Lâm Miểu Miểu buồn bực gần như muốn điên, tối qua vì chuyện này giằng co gần nửa tiếng, ngoại trừ tự làm đau mình, làm Tông Chính tỉnh, còn lại hề có kết quả.

      Tối hôm qua Tông Chính ngủ thoải mái, ngủ cũng chẳng dễ chịu gì, ngoài việc quen trần truồng dán sát vào trong ngực của người đàn ông, khổ hơn chính là vùi đầu ở ngực , cứ ở trong vô thức trêu đùa quả đào của , hơi thở nóng bỏng gần như thiêu cháy , khi trời gần sáng mới chợp mắt.

      lại thử vài lần, sau đó Tông Chính tỉnh dậy, mút hơi, mới nhả đầu vú của ra, mơ mơ màng màng ngẩng đầu lên nhìn , Lâm Miểu Miểu vội vàng che ngực, nửa chống người dậy, Tông Chính phát ra tiết đơn mơ hồ từ trong lỗ mũi, cái tay phủ mông xoa bóp có lực, thuận thế kéo xuống, quần lót bị kéo xuống nửa.

      " đâu?" khàn giọng hỏi.

      "Đo nhiệt độ cho ."

      Tông Chính hài lòng "Ừ" tiếng, càng dán mặt vào ngực , nhìn thấy cái tay cản trở kia, vui nhéo mông cái: "Lấy tay ra."

      Lâm Miểu Miểu nhịn mấy giây, giọng vừa bất lực vừa phiền muộn: " có thể đừng như vậy được ?"

      "Tôi làm gì em hử?" Thanh khàn khàn dường như còn khàn hơn.

      " hạ lưu!"

      "Ờ, bây giờ hạ lưu với em." phản đối cười lên, cái tay xoa mông ở bên trong quần lót di chuyển về phía trước, điều chỉnh tư thế, nghiêng đầu hôn về phía ngực .

      Nếu như Tông Chính bị ốm, sớm đạp cho phát rồi, nhưng còn sốt......

      cảm giác cả người mình đều mềm nhũn, gần như dùng toàn bộ khí lực mới đè lại được cái tay ở mông kia, giọng dịu dàng hơn: "Tông Chính, đừng như vậy, tôi thích."

      Đối với đồ vật thích, Tông Chính từ trước đến nay là đoạt được rồi mới , nếu như vật này là chỉ Lâm Miểu Miểu, như vậy muốn ăn trước rồi sau, về phần tình cảm, hoàn toàn có thể từ từ bồi đắp, cái ý nghĩ này tại cũng thay đổi, chỉ là vừa nghĩ tới tối qua chủ động hôn ......

      ngẩng đầu lên, quét mắt nhìn khuôn mặt Lâm Miểu Miểu, gò má của lên rặng mây hồng, cắn môi, vẻ mặt buồn bực, hình như còn có phần xấu hổ.

      "Hôn tôi, tha cho em."

      Tha cho ? Chẳng qua là thấy sinh bệnh mềm lòng mà thôi! ! Nhưng lại ỷ vào việc mềm lòng được đằng chân lân đằng đầu chẳng kiêng nể gì như vậy, Lâm Miểu Miểu nắm tay lại, rất muốn đánh !

      Mặc dù trong lòng vô cùng vô cùng muốn đánh , nhưng sau cùng vẫn cứ là sắc mặt thay đổi hôn lên cánh môi cực nóng của , môi của rất khô, nứt ra mấy vết, Lâm Miểu Miểu trút giận đưa đầu lưỡi ra liếm mạnh lên môi , vừa nghĩ đến việc đối xử ra sao với quả đào của mình, lại mút mạnh lên vết thương, vị tanh nhàn nhạt tràn ra giữa môi , Lâm Miểu Miểu mới hài lòng.

      Tông Chính liếc nhìn , cũng để ý động tác của , cười mà như cười đánh giá: "Kỹ thuật hôn có tiến bộ."

      Lâm Miểu Miểu đẩy ra, cầm cặp nhiệt độ ở đầu giường đưa cho , dùng chăn bọc cơ thể mình, cảm giác mình gần như bị ánh mắt của thiêu cháy.

      Nhanh chóng mặc xong quần áo của mình, đứng dậy rót hai ly nước ấm, đưa cho ly, môi khô, khoang miệng cũng rất khô, lúc vừa rồi hôn , gần như đói khát cướp đoạt nước bọt nơi đầu lưỡi của .

      Tông Chính nhận, vẻ mặt rất uể oải, nhưng vẫn quên được tấc lại muốn tiến thước.

      "Tôi muốn uống nước trong miệng của em."

      Lâm Miểu Miểu đặt mạnh ly nước lên tủ đầu giường, ý tứ ràng có lầm: Uống hay uống.

      Đo nhiệt độ xong, Lâm Miểu Miểu hơi nhíu mày, ba mươi tám độ, vẫn sốt, đặt nhiệt kế lên bàn, ra ngoài cửa.

      " đâu?"

      Lâm Miểu Miểu vặn cửa phòng ngủ, quay đầu lại đáp: "Tôi bảo chị Chu gọi bác sĩ đến." Tối qua khi Tông Chính sốt cao muốn đưa bệnh viện, hoặc gọi bác sĩ gia đình nhà họ Tông tới, nhưng bị Tông Chính cự tuyệt, cuối cùng chỉ uống thuốc hạ sốt, cũng khăng khăng phải dùng cơ thể của hạ nhiệt, sáng hôm sau từ sốt cao chuyển thành sốt cao lắm.

      Sau khi thông báo cho chị Chu, Lâm Miểu Miểu quay về phòng ngủ tắm, thân thể dính dính dấp dấp, tất cả đều là mồ hôi của Tông Chính, tắm xong lại sang phòng Tông Chính, chị Chu lau vết máu sàn nhà.

      Bởi vì bị bệnh, hiển nhiên Tông Chính thể đến công ty, buổi sáng Lý Trân gọi tới hỏi thăm bệnh tình, Lâm Miểu Miểu chột dạ liếc nhìn Tông Chính, chẳng lẽ phải bởi vì mình đạp cửa khiến Tông Chính chảy máu ngừng, sau cùng phải tắm nước lạnh, vì vậy mới dẫn tới sốt cao sao?

      cầu cứu đưa điện thoại cho Tông Chính, hạ thấp giọng : "Mẹ hỏi tôi nguyên nhân bị bệnh......"

      Tông Chính liếc , cầm điện thoại lên đếm xỉa tới , "Dạ, có việc gì......, tắm nước lạnh......, con biết rồi ạ......, có Lâm Miểu Miểu ở đây, mẹ cần qua đâu......"

      cúp điện thoại, ngoắc ngoắc tay với , "Đến ngủ cùng tôi lúc."

      Mới vừa giúp , nhanh như vậy đòi báo ân! Lâm Miểu Miểu lộ ra vẻ xem thường, nhưng vẫn yên lặng di chuyển đến bên giường, làm xong cũng chưa được ngủ ngon, nhìn quần áo mình mặc, : "Tôi thay quần áo ngủ."

      liếc nhìn , " cần thay, cởi ra ."

      Lâm Miểu Miểu khẽ hừ tiếng, vẫn sang phòng của mình thay đồ ngủ, lúc trở lại phòng Tông Chính, tắm, chờ tắm xong, sắc mặt tái nhợt mới hồng hào hơn đôi chút, ga trải giường và chăn đệm được đổi, Lâm Miểu Miểu trông thấy ra từ phòng tắm, trách cứ : " vẫn muốn tiếp tục sốt sao?"

      lau tóc loạn lên, nhìn chằm chằm gò má của nghĩ, sốt tiếp cũng hay.

      Lúc gần trưa, Mễ Chân gọi điện thoại tới, Lâm Miểu Miểu lúc này mới nhớ tới , áy náy trả lời: "Daniel, ấy bị bệnh, cho nên hôm nay tớ phải ở nhà......"

      thanh vui sướng của Mễ Chân lập tức trầm xuống, "Vậy......, được rồi."

      "Ngày mai tớ......, ừ......"

      Lúc Lâm Miểu Miểu nghe điện thoại, nằm ở trong lòng Tông Chính, bất thình lình bị dùng môi chặn miệng , Lâm Miểu Miểu đẩy ra, xoay người, muốn tiếp tục chuyện với Mễ Chân, bàn tay của Tông Chính chuẩn xác đánh úp về phía giữa chân của , hoảng sợ điện thoại cũng rơi đến bên giường, buộc lòng phải đẩy tay ra, nhanh chóng với Mễ Chân, "Ngày mai liên lạc lại, Bye!"

      Cúp điện thoại Lâm Miểu Miểu đá cái lên đùi Tông Chính, tức giận mặt che đậy, vén chăn lên định xuống, chân còn chưa đặt xuống cổ tay bị nắm lấy, Lâm Miểu Miểu xoay người lại hét lên: "Bỏ ra!"

      Tông Chính những buông, còn lao đến ôm lấy thắt lưng của : "Ở trước mặt tôi hẹn hò với người đàn ông khác, em còn dám tức giận nữa à?"

      câu này của Tông Chính, lập tức khiến Lâm Miểu Miểu nhớ tới chuyện buổi chiều hôm đó ở câu lạc bộ Tuyết Vực.

      đưa ra kết luận ràng: tin tưởng .

      Tông Chính ôm trở lại trong chăn, nhìn khuôn mặt có biểu cảm gì của , trong nháy mắt tâm trạng trở nên tồi tệ, "Em muốn cùng người đàn ông khác sống phóng đãng như vậy sao?"

      Tình cảnh dường như lại trở về buổi chiều kia, chất vấn mỉa mai .

      mấy giây sau im lặng, ánh mắt trống rỗng thờ ơ hỏi: "Bởi vì tôi là con riêng, cho nên mới tin tưởng tôi như vậy sao?"

      Tông Chính ngẩn ra, giọng của rất bình thản, câu hỏi này dường như giống câu trần thuật hơn, khiến trái tim của hiểu sao lại run sợ, xoay mặt nhìn về phía mình, nhíu mày phủ nhận: "Việc này cùng với thân phận của em có quan hệ!"

      Sắc mặt của Lâm Miểu Miểu vẫn có biểu cảm gì như trước, vẻ mặt này lại khiến lòng xuất loại đau đớn mà chẳng ai hiểu được, dừng lại chút , "Việc này cùng tin tưởng cũng có liên quan." Chỉ là vô cùng ghét bất kỳ sinh vật giống đực nào xuất bên cạnh .

      Cùng thân phận có quan hệ? Cùng tin tưởng có liên quan? Vậy có liên quan với cái gì?

      Nếu như tin tưởng , trước giờ nên để ý, ngẩng đầu lên, im lặng lúc, cuối cùng ra những vướng mắc chất chứa trong lòng.

      "Ngày đó mẹ đưa tôi xem triển lãm tranh, tôi nghe thấy bọn họ bàn tán về thân phận của tôi......, bàn tán , bàn tán về mẹ của ......, Tông Chính, nếu như và nhà để ý thân phận của tôi......"

      cho là mình để ý thân phận "con riêng", cũng thèm để ý cái nhìn của người khác đối với , nhưng người khác này tuyệt đối bao gồm Tông Chính, thậm chí còn có Khưu Thục Thanh, Lý Trân......

      Lúc còn , luôn tự với mình, nếu thể quyết định việc mình sinh ra, vậy dựa vào thành tựu của mình thay đổi cái nhìn của người khác, thế nhưng, hoá ra chỉ câu "con riêng" đơn giản của người khác, lại có thể gim cái gai ở trong lòng của .

      "Chúng ta......" ngẩng đầu lên, tuần trước, còn có thể do dự ra hai chữ kia, nhưng hôm nay lại giống như kẹt trong cổ họng.

      trầm mặc vài giây, ánh mắt nhìn về phía hư , khẽ : "Chúng ta, ......, ly hôn ."

      Vẻ mặt của Tông Chính ở trong tích tắc này như mây gió đổi màu, trong con ngươi màu đen bùng lên lửa giận khủng khiếp, giận giữ nhìn chằm chằm, hận thấu xương hỏi: "Như vậy em muốn ly hôn với tôi?"

      " phải."

      nhàng câu, nhưng câu này lại có thể khiến cơn giận cuồn cuộn của Tông Chính giảm mấy phần, nhìn hầm hầm, hỏi: "Vậy là gì?"

      " còn chưa trả lời vấn đề của tôi."

      "Sao? Vấn đề gì?"

      Tâm trạng sa sút của Lâm Miểu Miểu biết dùng ngôn ngữ gì để diễn tả, hóa ra nửa ngày, chỉ nghe thấy mỗi chuyện ly hôn.
      Last edited by a moderator: 17/8/14
      Trúc Chi, Khanh¥Ni, Juuni3 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :