1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Nhà Có Sư Tử Hà Đông - Bạc Hãn Khinh Y Thấu (Update PN03) HOÀN + EBOOK

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      CHƯƠNG 30 – EM NỖ LỰC CHÚT ĐƯỢC ?

      Đón ánh mắt kinh ngạc của Lâm Miểu Miểu, Lý Minh mỉm cười giải thích: “Vừa nãy ở trước mặt đám tiểu quỷ……, Miểu Miểu, có thể nể mặt ?”

      Lý Minh vừa dứt lời, nhiệt độ trong thang mấy đột ngột hạ xuống mấy độ, Lâm Miểu Miểu xoay đầu nhìn trộm Tông Chính, chỉ có thể thấy bên sườn mặt của , sườn mặt so với nhìn chính diện còn đẹp hơn, đường nét từ trán tới cằm tuyệt mỹ lại góc cạnh ràng, nhưng mà nét mặt lại quá trầm tĩnh, khiến cho khuôn mặt hơi lạnh lùng, lẳng lặng đứng ở nơi đó, bình lặng mặt đổi sắc nhìn chằm chằm vào cánh cửa thang máy đóng chặt, nhưng Lâm Miểu Miểu lại cảm giác được tức giận, hơn nữa lần này tức giận .

      Thang máy rất nhanh đến tầng , Lâm Miểu Miểu trong lòng bối rối, chuẩn bị từ chối khéo Lý Minh, bàn tay nhiệt độ nóng kinh người đột ngột nắm chặt lấy cổ tay , lòng bàn tay chạm vào làn da non mịn cổ tay , dùng sức kéo , Lâm Miểu Miểu bị động bước lên bước, bó hoa tay cũng vì động tác bất ngờ của Tông Chính, bị rơi xuống đất.

      Lâm Miểu Miểu quay đầu nhìn Tông Chính, chỉ lưu lại cho cái gáy tối tăm, qua mấy giây bị Tông Chính kéo lên mấy bước, Lâm Miểu Miểu đành phải quay đầu vẫy tay với Lý Minh: “Cái đó, tôi trước đây.”

      Lý Minh ngẩng đầu, ánh mắt rơi bàn tay nắm chặt của hai người, trong mắt lên tia kinh ngạc, Lâm Miểu Miểu xong liền quay , cũng chỉ lưu lại cho Lý Minh cái gáy tối như mực, ra khỏi thang máy, nhìn bóng lưng hai người nắm tay nhau xa, nụ cười ôn hòa có chút tự giễu.

      Tông Chính nắm tay Lâm Miểu Miểu, nhìn lại, cũng chuyện, chỉ là cả người mang theo khí thế lạnh thấu xương, bước chân bước vừa dài vừa nhanh, Lâm Miểu Miểu gần như bị kéo chạy chậm.

      “Tông Chính, buông tay!” Lâm Miểu Miểu tức giận , ghét nhất điểm của Tông Chính, đó là chẳng biết vì cái gì mà tức giận, sau đó đem làm nơi chút giận, nếu chỉ là ôm hôn thôi , nhưng ở chốn đông người lôi lôi kéo kéo là muốn làm gì?

      Trong hai tròng mắt của Tông Chính lên tia dữ dằn, tay nắm càng chặt hơn.

      Ngoại hình của hai người Lâm Miểu Miểu và Tông Chính đều cực kỳ xuất sắc, vừa xuất có thể thu hút vô số ánh mắt, chứ đừng là bây giờ, khí thế bức người của Tông Chính, lúc dường như ngưng tụ cơn lốc, ở nơi đông người Lâm Miểu Miểu đành phải ngoan ngoãn để Tông Chính kéo , hai người mạch đến tháp đồng hồ, tiến vào thang máy chuyên dụng của Tông Chính.

      Cửa thang máy đóng lại, tức giận mà Lâm Miểu Miểu kìm nén lập tức bộc phát: “Tông Chính, phát điên gì đấy? cho là tôi dám đánh ?”

      vô cùng tức giận, đâu biết Tông Chính còn tức giận hơn , Tông Chính cởi bớt cúc áo sơ mi, vén tay áo, cả người toát ra hơi thở nguy hiểm.

      Cho dù đòn võ của Lâm Miểu Miểu cực kỳ lợi hại, nhưng lúc này đối mặt với người đàn ông khí thế điên cuồng như Thái Sơn đè đầu trước mặt này, cũng phải lùi về sau bước, gian trong thang máy có thể rộng bao nhiêu? rất nhanh bị Tông Chính từng bước ép vào góc, hai tay Tông Chính giữ mặt , cúi đầu nhìn vào con mắt đen láy của Lâm Miểu Miểu, vẻ mặt rất khó coi, hô hấp nặng nề giống như cơn lốc tàn phá bừa bãi trong đám mây.

      Trong góc hẹp, ưu thế về chiều cao được Tông Chính phát huy triệt để, vẻ mặt Lâm Miểu Miểu cũng hề hoảng hốt, lui về sau chỉ là muốn chạm vào khuôn mặt của , nhưng từng bước ép sát, quyết chịu để yên.

      “Lâm Miểu Miểu, em lớn lên ở nước Y, có phải căn bản là biết cái gì gọi là tam tòng tứ đức? Em gả cho tôi rồi, tốt nhất hãy giữ khoảng cách với những người đàn ông khác!”

      Tông Chính đột nhiên cười lên, ngữ khí đùa cợt ra làm sao: “Em bảo tôi tìm người phụ nữ khác sinh con, ra muốn giở trò này, có thể danh chính ngôn thuận ra bên ngoài tìm thằng con hoang kia? Muốn ly hôn như vậy, có phải sớm tìm được đường lui rồi ?” Tông Chính cười gằn, hai tròng mắt tóe ra lửa giận cách nào ngăn lại, tức giận trong lòng lên tới cực điểm, tiếng càng ngày càng lạnh, “Cho dù muốn tìm thằng con hoang, chí ít cũng phải tìm người tốt hơn tôi chứ? Tìm đứa con riêng, cũng là……”

      Hai chuyện mà phụ nữ sau khi kết hôn khiến đàn ông đau khổ nhất, là hồng hạnh vượt tường, hai là dữ như sư tử hà đông, hai khoản này Lâm Miểu Miểu có cả. Tông Chính có thể miễn cưỡng chấp nhận điều thứ hai, nhưng bất luận như thế nào cũng chấp nhận được điều thứ nhất.

      Lâm Miểu Miểu yên lặng ngẩng đầu, vẻ mặt điềm tĩnh, giọng cũng lạnh lùng hơn: “Thứ nhất, xã hội này sớm có tam tòng tứ đức; thứ hai, tôi vẫn luôn giữ khoảng cách với đàn ông; thứ ba, tôi bảo tìm người phụ nữ khác sinh con, là vì tôi có cách nào sinh con được, cũng phải như bảo tìm thằng con hoang; thứ tư, thỏa thuận lúc ban đầu của chúng ta quy định can thiệp vào cuộc sống riêng tư của nhau, Tông Chính, vi phạm mấy lần……, ô……ô!”

      Cửa thang máy lúc này “đinh——” tiếng mở ra, cũng may đây là thang máy riêng của Tông Chính, cũng có người ở bên ngoài. Lâm Miểu Miểu buồn bực đẩy Tông Chính ra, sờ sờ môi mình, vừa rồi phải bị hôn, mà là bị cắn, Tông Chính hừ tiếng, tức giận cũng nguôi vài phần.

      “Thứ nhất, tam tòng tứ đức tôi cầu, nhưng em nhất định phải chung thủy với tôi; thứ hai, em phải giữ khoảng cách với tất cả đàn ông trừ tôi, cha tôi, cha em; thứ ba, chuyện sinh con sau; thứ tư, ……, từ giờ trở , thỏa thuận ly hôn gì đó của em toàn bộ còn giá trị!”

      Lâm Miểu Miểu gì nhìn , Tông Chính nắm chặt tay ra khỏi thang máy, Lâm Miểu Miểu dùng sức hất ra, Tông Chính quay đầu lại, ánh mắt giống như lưỡi dao sắc bén, gắt gao bức bách nhìn : “Sao nào? Em muốn chuyện ở đây?”

      Lâm Miểu Miểu im lặng, bị Tông Chính kéo vào văn phòng, đến văn phòng, đóng sầm cánh cửa, lên trước bước xoay đầu lại hôn lên môi , Lâm Miểu Miểu nghiêng đầu né tránh, Tông Chính đưa tay nắm lấy cằm , xoay mặt lại, vẻ mặt đầy mỉa mai châm chọc: “Vừa thấy người tình của em, muốn để tôi chạm vào? Giờ em là vợ tôi đó!”

      Lâm Miểu Miểu hoàn toàn còn gì để trừng mắt nhìn : “ cắn tôi!”

      Tông Chính: “……”

      nhìn chằm vào cánh môi bị cắn của mấy giây, tức giận bỗng nhiên tiêu tán hơn nửa, lần nữa cúi đầu hôn , Lâm Miểu Miểu theo bản năng muốn tránh, Tông Chính nắm cằm của thầm: “ cắn em!”

      Thanh của vô cùng trầm, Lâm Miểu Miểu vừa lộ ra ánh mắt nghi hoặc, giọng trầm thấp nồng đậm trong nháy mắt cao hơn mấy thang , tràn đầy tức giận: “Trừng nữa cắn chết em, nhắm mắt lại!”

      Lâm Miểu Miểu bỗng cảm thấy bầu khí hơi là lạ, nhưng lạ ở chỗ nào lại lên lời, điều kỳ lạ này khiến tim bỗng nhiên đập nhanh hơn, nhắm mắt lại, cái cằm xinh đẹp bị nâng lên, hơi thở nóng rực của lướt qua chóp mũi , hơi ngứa, sau đó là cánh môi mềm mại và đầu lưỡi ẩm ướt.

      Lâm Miểu Miểu nhắm mắt nhịn nửa phút, đẩy Tông Chính ra, tức giận của Tông Chính vừa lắng xuống lại ùn ùn bốc lên, Lâm Miểu Miểu che môi mình, giọng đầy trách cứ: “ có thể đừng cố tình liếm vết thương của tôi ? Đau!”

      Tông Chính im lặng, kéo Lâm Miểu Miểu lại: “ liếm.”

      Lâm Miểu Miểu bụm môi sau đó tránh : còn mút! Đau lắm!”, chạm vào môi mình, vốn chảy bao nhiêu máu, bị Tông Chính vừa mút vừa liếm, trong khoang miệng toàn là mùi gỉ sắt.

      Tông Chính liếc nhìn môi sưng đỏ của , cánh môi rớm tơ máu, kéo Lâm Miểu Miểu lại, nhấp môi : “Tôi giúp em cầm máu!”

      Lâm Miểu Miểu quả quyết lùi về sau bước, Tông Chính khẽ hừ tiếng, kéo đến sô pha: “Chúng ta phải chuyện đàng hoàng!”

      Lâm Miểu Miểu gật đầu tán thành: “Quả thực cần phải chuyện nghiêm túc! có thể hay kiềm chế tính khí của mình chút, nên hơi tí là nổi giận!”

      Sắc mặt Tông Chính càng khó coi, lạnh lùng hỏi: “Tính khí của em tốt hơn tôi bao nhiêu?”

      Lâm Miểu Miểu tự nhận tính cách mình tệ, dùng giấy chấm vết máu môi, khinh thường: “Tốt hơn là đủ rồi.” đợi Tông Chính nổi giận, Lâm Miểu Miểu nghiêm túc hỏi: “Giữa hai chúng ta có khác biệt có phải ? Có lẽ là rào cản về giao tiếp, hay là tính khí cổ quái của ? Tôi hoàn toàn biết suốt ngày vì sao tức giận, vừa nãy vì sao lại giận? Tôi chỉ cùng người quen mấy câu, vì lung tung là ‘con hoang’?

      Tông Chính nghẹn hơi trong cuống họng, Lâm Miểu Miểu hơi dài, chỉ nghe thấy từ.

      Khác biệt?

      Quả thực lớn hơn Lâm Miểu Miểu 4 tổi, đây là có ý gì, chê già? rất già sao? mới vừa 24 thôi! ! giận tím mặt, giận dữ nhìn Lâm Miểu Miểu, lạnh giọng hỏi: “Em có ý gì?”

      Lâm Miểu Miểu nhíu mày: “Bây giờ vì sao lại tức giận, tôi trước sau nghĩ ra, có chuyện thẳng được ? Tôi thích vòng vo!”

      Sắc mặt Tông Chính ảm đạm như nước, cách mấy giây nghiến răng nghiến lợi chất vấn: “Em có khác biệt, là chê tôi già sao?”

      Lâm Miểu Miểu hồi gì, ràng hề có ý này.

      “Tôi chê già.”

      “Em có!”

      “Tôi có!”

      “Em có!”

      Lâm Miểu Miểu đỡ trán, lại tới rồi, lại tới rồi! màn cãi nhau điên cuồng lặp lặp lại “ là đồ con lợn” “ mới là đồ con lợn”. bất đắc dĩ thở dài: “Tôi có, ý của tôi là chuyện quá hàm súc, tôi hiểu được.”

      Tông Chính hừ tiếng, sang chuyện khác: “Em có quan hệ gì với Lý Minh?”

      Lâm Miểu Miểu trải qua mấy ngày chung sống, hiểu , với ta, ta tuyệt đối tiếp tục hỏi cho bằng được mới thôi, đơn giản đem quá trình quen biết Lý Minh hết cho Tông Chính lần, Tông Chính hừ lạnh, giọng vẫn như trước chẳng tốt chút nào: “Sau này cách xa loại người này chút, tri thức bất lương, mặt người dạ thú chính là ta.”

      Lâm Miểu Miểu khóe môi giật giật, cũng lười thêm, dứt khoát ngậm miệng.

      “Sau này được nhắc với tôi thỏa thuận ly hôn và chuyện ly hôn……”, Tông Chính nhìn chằm chằm cười lạnh lẽo: “Sau này có chuyện gì, nhất định phải báo cáo với tôi!”

      Lâm Miểu Miểu nhẫn nhịn, giận dữ nhìn trừng trừng : “Báo cáo? Tôi lại phải nhân viên của , dựa vào cái gì phải báo cáo với , cũng chưa từng báo cáo với tôi! Tông Chính, đừng có được đằng chân lân đằng đầu!”

      “Chúng ta giờ là vợ chồng, sau này, tôi báo cáo hành tung với em, em nhất định cũng phải báo cáo với tôi!”

      Lâm Miểu Miểu oán thầm trong lòng, đối với hành tung của ta chút hứng thú cũng có, Tông Chính thấy chuyện, bất thình lình khom lưng ôm ngồi lên đầu gối mình, Lâm Miểu Miểu hơi mất tự nhiên, mặc dù thích cái ôm của , nhưng ngồi đùi , có chút kỳ quái phải ?

      “Nghe thấy chưa?” Tông Chính xoay mặt đối diện với mặt mình.

      “Rồi.” Dù sao cũng chẳng có gì cần giấu giấu diếm diếm.

      Tâm trạng Tông Chính thoải mái hơn hẳn, ôm thắt lưng dựa lên sô pha, giọng cũng dịu dàng hơn: “Chúng ta hãy về chuyện ly hôn……, bà nội tôi có bệnh tim mạch vành, em tính làm sao?”

      Lâm Miểu Miểu im lặng hai giây, mới suy nghĩ trả lời, “Vây làm sao giờ? Chúng ta sớm muộn cũng ly hôn……, a……”

      Lâm Miểu Miểu gì nhìn con ngươi lóe lửa của Tông Chính, môi bị chặn lại còn đường lui, lúc này đây cố tình liếm hôn vết thương của , mặc dù nổi giận đùng đùng, nhưng động tác của kỳ thực rất , hôn lúc Tông Chính rời môi Lâm Miểu Miểu, ôm tức giận hỏi: “Ly hôn? Tôi đồng ý sao?”

      “Nhưng mà……, a…….” Lâm Miểu Miểu chớp mắt, bỗng cảm thấy quan hệ giữa nam và nữ rất kỳ diệu, tối qua ở trong xe lúc Tông Chính hôn , chỉ cảm thấy chán ghét, sau cùng mặc dù có chút hưng phấn khó hiểu, nhưng tuyệt đối phải là thích, nhưng ngủ đêm, bỗng nhiên thấy ghét ta lắm, chí ít lúc hôn môi và ôm, cũng có bao nhiêu bài xích với ta.

      Nhưng……, như vậy câu lại hôn cái, đến cùng lúc nào mới có thể xong?

      “Tôi muốn bàn về chuyện ly hôn, về sau cũng muốn!”

      Đôi môi mọng nước sưng đỏ của Lâm Miểu Miểu giật giật, khó chịu vẫn phải mở miệng: “Vậy con làm sao bây giờ?”

      Tông Chính liếc tà Lâm Miểu Miểu: “Em phải với bà nội tôi muốn nỗ lực sao? Tôi đạng đợi đây!”

      Lâm Miểu Miểu: “……”

      “Buổi trưa em cái gì tháng sau , đâu? Nước Y? làm gì? Em vừa mới kết hôn đó!”

      Lâm Miểu Miểu im lặng gì, Tông Chính cười mỉa mai: “ có gì để ?” hơi nghiêng đầu, lại hôn tiếp, Lâm Miểu Miểu gì nghĩ, lúc trước trước khi hỏi , có thể hiểu vì tức giận, muốn để chuyện, vậy bây giờ sao?

      Tông Chính hôn lại hôn, ôm thắt lưng từ từ ngã sô pha, cho đến khi đầu gối lên ghế. Tư thế này mới duy trì được vài giây, nửa đè lên người , bàn tay lần theo vạt áo thăm dò vào da thịt bên hông của , Lâm Miểu Miểu lúc này mới giật mình bừng tỉnh, đẩy mạnh ra, ánh mắt cảnh giác.

      Tông Chính hừ tiếng, ngón tay nóng rực vẫn dừng bên thắt lưng , lòng bàn tay thô ráp như có như nhàng ma sát làn da trơn nhẵn của .

      Cổ tay bị đè lại, Tông Chính liền rút tay ra, sáp lại gần hôn lần nữa, biểu tình mặt có xu hướng dịu , ánh mắt chuyên chú, nhuốm màu dục vô cùng rệt, tầm mắt Lâm Miểu Miểu tự chủ nhìn về phía bụng dưới của , có chút xấu hổ, khuôn mặt nóng bừng.

      Tay chống ở ngực Tông Chính, ánh mắt lảng sang chỗ khác: “Kia, tôi trước, tôi còn phải mua đồ ăn……”

      cần em mua, chị Chu quay lại rồi.” Tông Chính nắm tay , đến giờ mới phát tay vô cùng đẹp, nước da như ngọc, nhìn thấy những mạch máu màu xanh mờ mờ dưới lớp da, ngón tay búp măng, móng tay được cắt sửa thành hình bán nguyệt tinh tế, để dài, cũng sơn móng tay, màu hồng hồng, giống như con người vậy, sạch như giọt sương trong ánh nắng ban mai.

      “Cảm giác thế nào?"

      Lâm Miểu Miểu chớp chớp mắt, rủ mi trả lời: "Kem dưỡng da tay. "

      Môi Tông Chính lập tức run rẩy, Lâm Miểu Miểu bỗng nhiên muốn cười: "Ai bảo liếm lung tung."

      Tông Chính thẹn quá hóa giận ấn bả vai Lâm Miểu Miểu, đè xuống ghế sô pha, hôn lên môi , đầu lưỡi quét qua hàm răng và lợi của , đầu lưỡi mang theo chút vị đắng, lúc sau Tông Chính hài lòng buông ra: "Em muốn hạ độc tôi sao? Lần sau đổi thứ có thể ăn được , tôi thích đồ ngọt... "

      Lâm Miểu Miểu: "......"

      " được tô vẽ những thứ bậy bạ lên người, nhất là được đánh son phấn, tôi hôn được."

      Lâm Miểu Miểu liếc nhìn : "Ai cho hôn?"

      Tông Chính hơi sững sờ, Lâm Miểu Miểu rất ít lộ ra dáng vẻ con , nhưng vừa rồi trong chớp mắt kia, lại lộ ra vẻ vừa kiều vừa quyến rũ, khuôn mặt nhắn trắng nõn phơn phớt đỏ, môi vừa hồng vừa sưng, khiến cho người ta hận thể thương chà đạp phen, Tông Chính liếm môi, cúi đầu xuống lại hôn lên, ngón tay lại lần nữa đưa đến bên hông Lâm Miểu Miểu, từ ngang hông của chậm rãi di chuyển lên.

      Lâm Miểu Miểu đè tay , Tông Chính lại đưa bàn tay dừng ở bên hông , đầu ngón tay vuốt ve nước da non mịn của .

      Cảm giác này rất kỳ diệu, nụ hôn của cùng đụng chạm đều mang theo nhiệt độ nóng bỏng, mang theo loại hương vị ấm áp đủ mê hoặc , Lâm Miểu Miểu chợt nhớ tới người sư muội của mình.

      Người sư muội ấy có cùng cảnh ngộ với , gia đình tan vỡ, thiếu hụt tình thương, nhưng cuộc đời của ấy và Lâm Miểu Miểu hoàn toàn giống nhau, ấy giống như động vật săn trong rừng, ngừng truy đuổi thứ mình cần, bên cạnh lúc nào cũng có đàn ông vây quanh, mỗi buổi tối đều cần người bạn giường, có đàn ông sợ hãi có cách nào vào giấc ngủ, Lâm Miểu Miểu lúc trước vẫn có cách nào hiểu được, nhưng hôm nay, hiểu cảm giác đó.

      Nếu như có vòng ôm đủ rộng, lại ấm áp, ai bằng lòng mãi núp trong bóng tối lạnh lẽo?

      Lâm Miểu Miểu mở mắt, lẳng lặng nhìn Tông Chính, dè dặt cẩn thận dùng đầu lưỡi chạm vào đầu lưỡi , đây là lần đầu đáp lại nụ hôn của Tông Chính, trong tích tắc kia, Tông Chính bất thình lình mở mắt, chống đỡ thân thể nửa quỳ ghế sô pha, sau đó phủ người lên cơ thể của , nụ hôn dịu dàng bỗng nhiên kịch liệt hẳn lên.

      bị hôn vừa đau vừa thở nổi, vẫn muốn coi vật cứng nào đó ở bên trong mép đùi, sau khi thay đổi tư thế, còn đứng thẳng lên, muốn coi như nhìn thấy cũng được, như vậy còn chê chưa đủ, tay của Tông Chính lúc cái nào đó dựng đứng lên vội vàng dò xét vào trong vạt áo , Lâm Miểu Miểu hoảng hốt, gò má hóp lại nụ hôn kịch liệt này hôn đến môi cũng đau nhức, vội vàng đè lại bàn tay của .

      Tông Chính nhấp môi dưới, hô hấp có chút dồn dập, nhiệt độ trong tròng mắt đủ để thiêu rụi xương cốt, gắt gao nhìn chằm chằm : "Em nỗ lực chút được ?"

      Lâm Miểu Miểu thở hổn hển, còn chưa kịp trả lời, ngoài cửa truyền đến tiếng gõ cửa, sắc mặt của Tông Chính trong nháy mắt trầm xuống, còn lại thở phào nhõm.

      Cửa bị gõ ba tiếng có tiết tấu, Tông Chính lên tiếng, tiếng gõ cửa ngừng lại mấy giây, người bên ngoài dường như nhận ra cái gì đó, lại gõ ba tiếng, nhưng ba tiếng này lại loạn nhịp, càng lúc càng , thời gian ngừng lại càng lúc càng dài, người bên ngoài dường như muốn bỏ cuộc nhưng lại thể gõ.

      Tông Chính đứng dậy liếc mắt cái thấy vẻ mặt của Lâm Miểu Miểu khôi phục lại bình thường, hận thể đem người ngoài cửa lôi lăng trì xử tử.

      " Vào ! "

      Giang Trạch sau lần cuối cùng gõ cửa, có dự cảm tai họa sắp ập lên đầu, nhưng hội đồng quản trị đưa văn kiện tới, thể đưa vào? Giang Trạch ôm tài liệu, vẻ mặt như đưa đám, nhanh chóng quét mắt nhìn tình hình phòng làm việc, Lâm Miểu Miểu sắc mặt thay đổi ngồi ghế sô pha, Tông Chính ngồi ghế xoay phía sau bàn làm việc, nửa gương mặt trong bóng tối, lạnh lùng theo dõi , ánh mắt kia giống như nhìn người chết, Giang Trạch sống lưng lạnh toát, mới vừa cầm văn kiện đặt lên bàn, chuẩn bị tông cửa chạy ra.

      Giang Trạch trong lòng lặng lẽ rơi lệ, người như sếp Tông hẳn ở trong phòng làm việc......, cho nên hẳn xui xẻo như vậy đúng lúc phá hỏng cái gì gì đó chứ?

      " Giang Trạch...... "

      Trái tim Giang Trạch cũng run rẩy theo.

      Tông Chính vươn tay cầm tài liệu đến trước mặt mình, tầm mắt vẫn như cũ rơi khuôn mặt của Giang Trạch, Giang Trạch nuốt ngụm nước bọt, khó khăn hỏi: "Sếp Tông, vậy tôi ra ngoài trước "

      “Ngày mai vừa vặn là cuối tuần, đem tài liệu trong phòng hồ sơ của tháp đồng hồ dựa theo số trang, sắp xếp mục lục lại lần nữa."

      Giang Trạch đầu óc ong ong, tài liệu cả tầng lầu của tháp đồng hồ a, sắp xếp lại từ đầu liệt kê mục lục, còn dựa theo số trang nhiều ít? Nước mắt của tuôn ra như bão táp, cho dù sắp xếp tháng cũng biết có xong được , có nhân tính, ức hiếp người qua đáng a a a a a! ! ! Giang Trạch nhìn về phía Lâm Miểu Miểu xin giúp đỡ, Lâm Miểu Miểu quả nhiên phụ kỳ vọng của , đỡ câu: "Đừng làm khó ta nữa. "

      Trong nháy mắt Giang Trạch cảm động lệ rơi đầy mặt, người đẹp tốt bụng, Quan Thế tái thế, Bồ Tát hiển linh thế mới Lâm là người tốt mà! !

      Tông Chính lạnh lùng liếc nhìn Giang Trạch: "Ra ngoài trước ."

      Trong chớp mắt Giang Trạch lao ra khỏi phòng làm việc của Tông Chính, nhàng đóng cửa phòng làm việc lại, mới lau mồ hôi lạnh trán, những năm gần đây muốn tìm công việc tiền lương cao, trái tim khỏe mạnh, là quá gian nan! !

      Giang Trạch vừa , Tông Chính liền từ ghế xoay đứng lên, về phía ghế sô pha đối diện, Lâm Miểu Miểu đột ngột đứng lên, lần đầu tiên cảm thấy lúc Tông Chính về phía , áp lực lớn như thế, khiến cho cả người đều được tự nhiên, hốt hoảng.

      Lâm Miểu Miểu sắc mặt thay đổi lui về sau bước, tránh khỏi tay của Tông Chính, sắc mặt Tông Chính phút chốc trầm xuống: "Mau tới đây, tiếp tục!"

      Lâm Miểu Miểu lắc đầu, thử sang chuyện khác: " còn có công việc phải sao?"

      " quan trọng! "

      " Tôi còn có việc! "

      Tông Chính tiến lên bước, chuẩn xác bắt lấy cổ tay Lâm Miểu Miểu, kéo vào trong lòng mình, căn bản lời thừa với , cúi đầu hôn xuống, nhưng mà lúc này đây hôn môi , mà là hôn cái cổ trắng ngần xinh đẹp của , Lâm Miểu Miểu đẩy ra, lấy lại bình tĩnh, mới nhìn vào con ngươi sâu thẳm của Tông Chính : " được! "

      Tông Chính: “……”

      Dục vọng bị từ chối thương tiếc, mức độ khó chịu trong lòng Tông Chính nghĩ cũng biết, cho đến khi tan làm, giống như chìm vào trong mực nước, cả người đều tản ra hơi thở dồn nén, Lâm Miểu Miểu vào trong phòng nghỉ tắm rửa, lau tóc ra, Tông Chính ngước mắt nhìn, ngọn lửa vừa mới kìm nén lại bắt đầu cháy bùng.
      Last edited by a moderator: 29/7/14
      Mai Trinh, Khanh¥Ni, xuxubungbu5 others thích bài này.

    2. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      CHƯƠNG 31 – KHÁT KHAO LÀN DA

      Đồng hồ cực lớn nằm đỉnh tháp đồng hồ, năm tiếng vang lên liên tiếp, Lâm Miểu Miểu nghe thấy tiếng chuông liền bắt đầu thu dọn đồ đạc của mình: "Vậy tôi về trước."

      Tông Chính đầu cũng ngẩng trả lời: "Chờ chút, chúng ta cùng về."

      Ngón tay của Lâm Miểu Miểu dừng lại chút, đáp tiếng, hơn nửa giờ sau, Tông Chính dọn dẹp qua mặt bàn, gọi Giang Trạch vào, lạnh lùng dặn dò vài câu, mới đứng dậy gọi Lâm Miểu Miểu tiếng: "Về nhà thôi."

      Lâm Miểu Miểu biết làm sao, bất thình lình bị ba chữ này làm cho xúc động.

      Về nhà? Đối với người có gia đình mà , thực từ xa xỉ.

      Lái xe tiến vào trong cửa chính, người phụ nữ chừng bốn mươi tuổi đứng ở cửa, quần áo của bà gọn gàng chỉnh tề, mang theo nụ cười ấm áp, có vẻ so với tuổi trẻ hơn rất nhiều, Lâm Miểu Miểu ở nước Y nhiều năm như vậy, đối với những người quản gia đứng đầu được đào tạo cái liếc mắt gần như nhận ra được.

      Bọn họ lúc nào cũng có thể đủ bình tĩnh tự nhiên ứng phó với đủ loại người, có thể bày ra bộ mặt rạng rỡ trước những người trong giới thượng lưu thế lực đáng ghét. Có thể là áo sơ mi của nam chủ nhân còn nếp nhăn, có thể bình tĩnh thản nhiên lo liệu ổn thỏa tất cả mọi chuyện, bọn họ giống như hồn, chỗ nào có mặt, luôn là do thám chính xác nhất biết được sóng điện não của chủ nhân.

      Lâm Miểu Miểu theo Tông Chính tiến vào cửa lớn, bỗng nhiên cảm thấy toàn bộ biệt thự đều giống, gọn gàng sạch , đâu vào đấy, ngay cả trong khí cũng mang hương hoa làm người ta thoải mái, bàn ăn đặt bó hoa hồng xinh đẹp, bữa tối của Tông Chính đúng là bữa cơm Trung Quốc chính thống, mà của lại là món ăn của nước Y đủ tiêu chuẩn.

      Đồ bạc trong tay được lau sạch nhiễm hạt bụi, phát sáng lấp lánh, bên cạnh còn có bình rượu nho hồng lâu năm, cần thử cũng biết chai rượu này vẫn giữ được nhiệt độ thích hợp nhất.

      Lâm Miểu Miểu tự nhận tài nấu nướng coi như tệ, nhưng mấy ngày nay ít lần bị Tông Chính chê “So với chị Chu làm còn kém xa ", khó ăn "..., chẳng qua đây là môn nghệ thuật cần chuyên môn, Lâm Miểu Miểu vô cùng thỏa mãn ăn xong bữa tối, ngay cả tâm trạng cũng vui vẻ hơn, Võ Tòng dùng cái miệng liếm cái đĩa, Lâm Miểu Miểu nhìn xung quanh vòng, phát dường như có chuyện gì để làm, liền ôm máy chụp hình của mình xem xem lại những bức ảnh mới chụp ảnh gần đây.

      vừa mới lưu số liệu vào trong máy vi tính, cửa phòng bị Tông Chính đẩy ra, bộ dạng lười biếng tới, xách theo cái túi ném cái lên bàn Lâm Miểu Miểu: "Lâm Miểu Miểu, mấy ngày nay em có bôi thuốc cho tôi. "

      Nào có mấy ngày? phải hôm qua và hôm nay sao? Ngón tay của Lâm Miểu Miểu dừng lại chút, tầm mắt quét về phía cái túi trong suốt kia, bên trong là mấy lọ thuốc cao, ngày hôm qua bởi vì phải Thiên Hà Viên, Tông Chính chê mùi rượu thuốc qua nồng, để cho Lâm Miểu Miểu xoa. Buổi chiều trước khi làm, lần thứ hai nhìn thấy Tông Chính nửa người để trần, phía sau lưng cường tráng đường cong tuyệt mỹ cùng đôi chân dài rắn chắc..., tiếc là mảng xanh, mảng tím, khiến vẻ đẹp nam tính bị tổn hại hoàn toàn.

      Lâm Miểu Miểu gật đầu hỏi Tông Chính: "Bây giờ sao?" nghĩ, từ sau khi chị Chu trở lại, coi như tìm chuyện để làm.

      Tông Chính đứng lên bắt đầu cởi quần áo, Lâm Miểu Miểu mất tự nhiên chuyển tầm mắt lên màn hình máy vi tính, Tông Chính thường cởi quần áo mặc quần áo ở trước mặt , buổi sáng nhìn lần, buổi trưa nhìn lần, vừa lại nhìn lướt qua, chẳng lẽ Tông Chính muốn dùng loại phương pháp này lên án hành vi bạo lực của ?

      Lâm Miểu Miểu thu hồi ánh mắt, nhịp tim bắt đầu đập nhanh hơn, yên lặng suy nghĩ, cái này có chút hợp với lẽ thường!

      Lúc Tông Chính tắm rửa, ngây người mãi, ngay từ đầu đối với Tông Chính có áy náy cũng có bực bội, nhưng sau khi đến Thiên Hà Viên, lại có nhiều ước ao và tâm tình kỳ lạ nào đó, từ chối hôn môi, ôm ấp cùng tiếp xúc, thậm chí có thể thích những cử chỉ thân mật của , đương nhiên điều kiện tiên quyết là biến thành ham muốn tình dục, ngón tay của Lâm Miểu Miểu gõ gõ bàn phím, giao diện nhảy ra vô số những trang thông tin cần tìm.

      Skin hunger(1)......

      Con người cầu mỗi ngày đều phải tiếp xúc da mới có thể trưởng thành tốt hơn. Khi còn , Lâm Miểu Miểu chưa từng được cảm nhận chăm sóc của cha mẹ. Thời niên thiếu, cũng có cảm nhận được chăm sóc giữa hai người nhau, mãi đến khi hai mươi tuổi "Lớn tuổi ", mới lần đầu tiên cảm nhận được loại tiếp xúc thân mật này.

      dễ dàng ôm người khác, bởi vì bản thân mình thiếu vòng ôm, muốn cùng người khác chia sẻ những niềm vui và nỗi buồn trong cuộc đời, bởi vì tâm hồn của chỉ còn lại có mảnh hiu quạnh, ràng sợ hãi mình sống độc, nhưng lại có dũng khí làm thay đổi bất cứ thứ gì......

      Lâm Miểu Miểu lặng lẽ thở dài, hình như mắc phải "Chứng khát khao làn da ", sờ làn da cổ tay, trắng nõn mịn màng, ấm áp khô ráo, nhưng máu chảy phía dưới trong mạch máu màu xanh, lại lạnh lẽo mà ẩm ướt.

      Đó là lí do mà sau khi bị Tông Chính ôm ấp thân mật như vậy, mới đối với vòng ôm nồng nhiệt của lúc nào quên, cái ôm và đụng chạm của đều nóng bỏng như vậy, nóng đến nỗi khiến hề đề phòng mà ở trong lòng ngủ yên.

      Đầu ngón tay của Lâm Miểu Miểu lần nữa gõ bàn phím: Làm sao chữa trị?

      Tin tức MSN nhảy ra, Lâm Miểu Miểu bình tĩnh mở ra: Tìm người dục vọng tràn trề, tìm đàn ông thuận mắt thử lần! Nếu như bạn thích đàn ông, phụ nữ cũng có thể! Sư tỷ......, khẳng định tỷ còn là xử nữ đúng ? Tốt nhất tìm người kinh nghiệm phong phú......

      Lâm Miểu Miểu: “......”

      Cửa phòng tắm "rầm " tiếng mở ra, Lâm Miểu Miểu quay đầu lại nhìn, nhanh chóng tắt hết tất cả trang mạng và MSN, ngay cả mục xem lướt qua, bản ghi chép cuộc chuyện đều xóa sạch.

      Tông Chính đem khăn lông lau tóc tùy ý ném ở bên, lên giường nằm, khuôn mặt nghiêng về phía Lâm Miểu Miểu, lên tiếng, nhưng hàm ý trong con ngươi cần cũng biết.

      Lâm Miểu Miểu quen dùng khuôn mặt lãnh cảm che giấu tâm trạng chân thực, mặt chút thay đổi đứng dậy, lấy lọ thuốc mỡ, bắt đầu xem tờ hướng dẫn, Tông Chính nằm nghiêng ở giường ánh mắt có phần khó chịu: " muốn?"

      Lâm Miểu Miểu cầm tờ hướng dẫn để lại bàn, nhàn nhạt trả lời: " có."

      Tông Chính nhìn chằm chằm xem xét hồi, giọng điệu hung dữ hơn: "Tôi ghét nhất cái bản mặt người chết của em."

      Nét mặt của Lâm Miểu Miểu hề thay đổi, Tông Chính tiếc nuối nghĩ, trêu chọc người khác tình cảnh buồn bực nhất chính là, trêu chọc đối phương xong, người kia chút phản ứng cũng có.

      Thuốc mỡ màu sữa bị Lâm Miểu Miểu bôi bừa bãi ngón tay, sau đó lại di chuyển đến bụng dưới của Tông Chính, Lâm Miểu Miểu mới vừa dùng ngón tay xoa vòng, chỗ cách bụng dưới xa đột nhiên lồi lên, tay Lâm Miểu Miểu dừng lại mấy giây, sau đó mắt nhìn thẳng, sắc mặt thay đổi, hết sức chuyên chú tiếp tục xoa khối máu ứ đọng ở bụng dưới kia.

      Tông Chính nhìn chằm chằm gò má của , đột nhiên lấy điện thoại di động của mình từ bên giường ra, tanh tách tanh tách chụp mấy tấm liền, Lâm Miểu Miểu nghiêng đầu nhìn : "Đây là chứng cứ! Em đối với …của tôi......, đỏ mặt kìa."

      Khoảng cách gần mà chụp liền năm sáu tấm, chất lượng ảnh rất nét, trong hình cúi đầu lông mi nơi đuôi mắt tạo thành bóng mờ hình bán nguyệt, mặt mặc dù có biểu lộ tình cảm, cũng mang cảm giác mềm mại thanh tú, bởi vì nguyên nhân ánh sáng, trong hình thực ra nhìn được có đỏ mặt hay , nhưng Lâm Miểu Miểu trong lòng tự hiểu , mặt quả hơi nóng, chuẩn bị hủy diệt chứng cứ, Tông Chính đoạt điện thoại di động về vứt qua bên, chống thân thể ngồi xổm kéo Lâm Miểu Miểu về phía mình, hô hấp nóng bỏng rất nhanh dán lên môi , trằn trọc mút, Lâm Miểu Miểu nhắm mắt lại nghĩ: Có muốn chữa bệnh hay đây?

      Người phụ nữ dưới thân rốt cuộc có nguyện ý hay , Tông Chính hiển nhiên rất ràng, ngày hôm nay bọn họ hôn môi rất nhiều lần, ngoại trừ lần Lâm Miểu Miểu đáp lại kia, thời điểm khác đều là loại thái độ thờ ơ, nhưng bây giờ lại giống, mặc dù đáp lại, nhưng lại có loại nhu thuận ngầm đồng ý cùng do dự, kết luận này suýt nữa khiến lòng dậy sóng, xoay người đè người , cũng thuận theo ngã xuống, Tông Chính càng hôn sâu hơn, ngón tay vội vàng nắm lấy ngực của , vừa cách lớp vải và áo ngực xoa bóp cái, bị đẩy ra rồi.

      Lâm Miểu Miểu lúng túng giây, nhàng : "Tiếp tục bôi thuốc. "

      Ánh mắt nóng bỏng của Tông Chính chạm đến con ngươi đen trong sáng lãnh đạm của , hứng thú hừng hực cuồn cuộn trong con ngươi phút chốc lắng xuống, ôn hoà nằm trở lại.

      Sau mấy tiếng đồng hồ, Tông Chính với câu, tâm trạng Lâm Miểu Miểu cũng thế nào tốt được, cho dù bằng lòng tiếp nhận trị liệu, nhưng phải tiến hành theo chất lượng phải sao? Hơn nữa phải người như sư muội, sẵn lòng tìm rất nhiều người thử nghiệm, sau cùng chọn ra người thích hợp nhất với mình, chỉ muốn tìm người đàn ông, lần thành công, sau đó sống đến hết đời.

      Tông Chính, dường như cũng phải là lựa chọn tốt, thuận theo ý của ta, cả ngày liền bày sắc mặt, sau đó thể thiếu màn cãi nhau đánh lộn, Lâm Miểu Miểu vừa nghĩ cảm thấy nhức đầu, nhưng ngoài Tông Chính ra, ngay cả người để chọn cũng có.

      Mười giờ Lâm Miểu Miểu đúng hạn lên giường ngủ, nằm ở giường ôm lấy chăn, luôn cảm thấy thiếu thiếu cái gì đó, Tông Chính sau khi thoa xong thuốc liền đến phòng tập của để giải tỏa tinh lực dư thừa, giường trằn trọc gần nửa tiếng, cũng ngủ được, lại trằn trọc lúc nữa, cửa phòng ngủ bị đẩy ra, tiếng bước chân thẳng tới phòng tắm, qua hơn mười phút, cửa phòng tắm được kéo ra, tiếng bước chân về phía giường, trong phòng rơi vào bóng tối.

      Giường lún xuống, chăn bị xốc lên góc, khí hơi lạnh cùng nhiệt độ cơ thể nóng hổi của đồng thời tràn vào, Tông Chính nằm yên giường, được hai phút đem tay khoát lên lưng Lâm Miểu Miểu kéo vào trong lòng mình, Lâm Miểu Miểu trong lúc giả bộ ngủ hết sức phối hợp vùi ở trong lòng , còn điều chỉnh tư thế thoải mái.

      Cơn buồn ngủ rất nhanh tìm đến, tới mấy phút mơ mơ màng màng, mơ hồ cảm thấy gương mặt ngưa ngứa, sau đó là cổ, tiếp sau nữa là ngực.

      Lâm Miểu Miểu mơ hồ lại khẽ "Ừm " tiếng, muốn nhắc nhở người quấy rầy , nhưng nhắc nhở như vậy hình như càng giống như loại ám thị cùng mê hoặc, Tông Chính chút do dự đưa tay vào sờ ngực , lúc sờ đến áo ngực, ngón tay của chuyển hướng ra sau lưng, lần mò tìm kiếm lúc lâu, cũng tìm được móc khóa sau lưng trong truyền thuyết, Tông Chính lại sờ đằng trước, cuối cùng cũng tìm được cái móc ở phía trước, vật che chắn cuối cùng ở ngực lập tức mở bung ra, thứ cảm xúc giống như tơ lụa xẹt qua đầu ngón tay .

      Ở phòng quyền luyện cả đêm, vốn Tông Chính rất mệt mỏi, nhưng ôm Lâm Miểu Miểu trong lòng, cơn tức lại dâng lên, cũng nghĩ gì, nhiều nhất cũng chỉ là sờ soạng chút, nhưng Lâm Miểu Miểu ngủ rất sâu, mãi vẫn tỉnh lại, Tông Chính đương nhiên càng tùy ý, càng tìm tòi máu khắp người sôi lên, mãi cho đến khi nắm chặt ngực phải của vào trong lòng bàn tay, dường như mới hơi thỏa mãn chút.

      nhàng sờ hai cái, văn vê đỉnh vú của , nghĩ đến cảm xúc giữa môi răng trong đêm tối, Tông Chính đem áo ngủ nửa cởi của cởi sạch hoàn toàn, dán môi lên, dùng đầu lưỡi cuốn cái đỉnh cao ngất mà mút.

      Lâm Miểu Miểu theo bản năng vặn vẹo thân thể, lần thứ hai phát ra tiết đơn khẽ khàng lại mị hoặc, Tông Chính gần như đem từ mềm mại này nuốt vào trong miệng, đầu vú dưới những cái liếm của rất nhanh dựng đứng lên, đầu óc chợt nhớ tới vào ban ngày đôi tay nhắn xinh đẹp của Lâm Miểu Miểu, làn da nhẵn mịn giống như ngọc noãn tinh tế sau khi được đánh bóng, mơ hồ trông thấy mạch máu màu xanh dưới lớp da, ngón tay bé thon dài, móng tay màu hồng nhạt được cắt sửa thành hình bán nguyệt tinh tế, đẹp đẽ giống như tác phẩm nghệ thuật.

      Bàn tay của Tông Chính theo cánh tay của , ở trong bóng đêm nắm tay , bao phủ giữa hai chân của mình, hít mạnh hơi, hô hấp nhả ra vừa dài vừa nóng, tay của chỉ vừa chạm vào như vậy, khiến máu khắp người đều ngừng chảy ngược.

      Tông Chính cầm mảnh vải cuối cùng người lột xuống, cầm lấy tay , còn ngăn cách bởi bất cứ thứ gì đặt lên bộ phận sưng tấy của mình, ngón tay của hơi lạnh, cái nhiệt độ này khiến vô cùng dễ chịu, xoa hai cái, máu toàn thân dường như đều hướng về điểm nọ ngưng tụ, khiến nơi sưng tấy của gần như muốn nổ tung, dục vọng thôi thúc giữ chặt cái tay của nắm vật thô cứng của mình, chuyển động lên xuống.

      Nếu như Lâm Miểu Miểu như vậy còn có tỉnh, phải ngủ mà là hôn mê, ý thức của mới vừa thức tỉnh, bên tai truyền tới tiếng thở dốc dồn dập trầm thấp, hô hấp nóng bỏng phun ở ngực , nơi đó hồi lạnh hồi nóng, khoang miệng của ngậm hoặc có lẽ đầu lưỡi liếm quá lâu, nóng đến mức cả người đều run rẩy, môi lưỡi của khi rút ra, khí lạnh như băng lướt qua phần ngực ẩm ướt của , khiến lông tơ cũng dựng hết lên.

      Sửng sốt vài giây, rốt cục Lâm Miểu Miểu cũng phản ứng kịp, Tông Chính làm cái gì với , theo bản năng nhấc chân, xuất quyền, nhưng chờ phát ......, tay của bị Tông Chính giữ chặt, chuyển động trượt lên trượt xuống gấp gáp, vật trong lòng bàn tay giống như thỏi sắt nung đỏ, nóng đến nỗi biết phải làm sao, Lâm Miểu Miểu cứng đờ ở giường, có chất lỏng dinh dính ẩm ướt từ đỉnh theo kẽ tay chảy xuống.

      " ......, buông tay ra." Thanh của Lâm Miểu Miểu cũng hơi run rẩy.

      Tông Chính vừa thấy tỉnh, ngẩng đầu hôn lên cằm , nụ hôn thứ hai rốt cuộc cũng tìm đúng vị trí, ngăn chặn môi , đưa đầu lưỡi của mình luồn vào trong, nhiệt tình cùng trao đổi nước bọt.

      Lâm Miểu Miểu trong đầu hỗn loạn, hoàn toàn biết mình nên làm cái gì bây giờ, vật thô cứng của ở lòng bàn tay của mạnh mẽ chuyển động, mỗi lần lên xuống dường như đều mang theo dòng điện, khiến thân thể của mất hết cảm giác, thế giới dường như chỉ còn lại có nụ hôn của và thứ chuyển động điện cuồng ở trong lòng bàn tay , giống như hòn sắt nung vậy.

      Tông Chính bỗng nhiên thở dốc vài tiếng, cuốn đầu lưỡi của điên cuồng mút, tay bị nằm càng chặt hơn, từ chỗ này đến đỉnh cao nhất, sau đó lại từ đỉnh cao nhất gấp gáp xông lên, sau mấy lần, chất lỏng nóng hổi từ nơi đó bắn ra, bắn tung tóe đến thắt lưng, bụng dưới của , ngay cả ngực và cổ hình như cũng bị dính, lại lần nữa thân thể Lâm Miểu Miểu cứng đờ.

      Tông Chính dừng động tác trong tay, nhưng bàn tay của càng thêm dùng sức bao chặt bàn tay , nắm chặt vật thô cứng của chính mình, Lâm Miểu Miểu giống như bị điểm huyệt vậy, mỗi giây đồng hồ đều cảm thấy trôi qua rất chậm, nắm vật trong lòng bàn tay ngừng co rút bắn ra, dường như qua rất lâu rất lâu, Tông Chính mới thở ra hơi dài thỏa mãn, lấy điều khiển từ xa bên gối mở đèn, tất cả đèn thủy tinh đỉnh đầu đều được bật lên, Lâm Miểu Miểu nhắm mắt lại, như con cá bị đông lạnh.

      Tông Chính dịu dàng dùng đầu lưỡi liếm môi , bao quanh tay , vuốt ve nhàng vật mềm nhũn của mình.

      " , còn muốn làm gì...... " Thanh của Lâm Miểu Miểu càng thêm run rẩy, môi vừa mới cử động, đầu lưỡi của nhân cơ hội trượt vào, mở to mắt, trong mắt tất cả đều là luống cuống, thậm chí dám động, ngực bụng dưới, cổ của đều bị thứ gì đó bắn lên khiến gần như còn chút sức lực nào, dịch thể vẫn còn chảy da thịt , xương khớp toàn thân cũng theo đó hóa đá, bản thân hoàn toàn mất khả năng hoạt động.

      Cuối cùng Tông Chính cũng thả tay ra, Lâm Miểu Miểu còn chưa kịp thả lỏng, Tông Chính đem toàn bộ chất lỏng dính tay mình lau vào phía dưới áo ngủ của .

      xoay người đè lên người , tiếp tục hôn , bàn tay của dọc theo thắt lưng đường tiến thẳng đến ngực , văn vê đỉnh vú đứng thẳng của , ánh mắt của lại gắt gao nhìn chằm chằm khuôn mặt , bất luận về phản ứng của Lâm Miểu Miểu, hay là vì vừa rồi ở trong tay của phóng thích, tâm trạng của Tông Chính đều tốt vô cùng.

      Con ngươi đen láy của ướt nhẹp, bên trong tràn đầy mờ mịt cùng hỗn loạn, cánh môi hồng phấn bị mút đỏ mọng, khẽ run, giống như con thú vừa đáng thương lại đáng .

      "Có muốn ?" cúi xuống rất gần, thanh trầm thấp khàn khàn ám muội, nhìn , trong đôi mắt hẹp dài có nhiều tình cảm ấm áp thương tiếc, cách con ngươi ướt nhẹp của tới cm, lông mi của dường như cũng đan vào với nhau, Lâm Miểu Miểu cuống quýt nhắm mắt lại, chóp mũi đều là hương vị xa lạ nào đó khiến hốt hoảng, nửa sống nửa chết nằm nhúc nhích, chỉ cần vừa nghĩ tới khắp người mình đều là......, hóa đá khóc ra nước mắt.

      "Có muốn ?" liếm môi .

      Lâm Miểu Miểu run rẩy trả lời: "Tôi muốn, tắm."

      Vẻ dịu dàng của Tông Chính trong nháy mắt đen xì, hừ lạnh tiếng, bóp ngực của , dịch thể còn chưa được lau sạch dính tay chùi ngực của , Lâm Miểu Miểu toàn thân cũng run rẩy theo, ngón tay của văn vê hạt châu thẳng đứng, bởi vì dinh dính ẩm ướt, cảm xúc so với những lần trước càng ràng hơn, cái loại cảm giác này giống như dòng điện, khiến cho thân thể ngừng run rẩy, môi lại lần nữa bị Tông Chính phủ kín, Lâm Miểu Miểu la câu : "Tôi...... muốn, tắm......"

      Cho tới bây giờ Tông Chính chưa từng thấy qua bộ dạng Lâm Miểu Miểu đáng thương như vậy, gần như dám nhúc nhích Tông Chính bỗng nhiên cảm thấy có chút thú vị, vén chăn ra bế lên, về phía phòng tắm, đặt ở trong bồn tắm, chờ nước đỉnh đầu ào ào chảy xuống, Lâm Miểu Miểu mới cảm thấy tứ chi của mình dần dần khôi phục.

      Nhưng rất nhanh lại lần nữa cứng đờ, lúc này mới phát mình lộ ngực, Lâm Miểu Miểu che ngực mình lại, tức giận trừng mắt nhìn Tông Chính, cái này vừa nhìn lại đơ người, vì sao ta lại trần truồng......

      Tông Chính mỉm cười hỏi: "Tôi tắm giúp em?"

      Môi của Lâm Miểu Miểu giật giật, dời tầm mắt, Tông Chính chắc là tâm tình tệ, cố tình gây phiền phức cho , coi như có ai tắm rửa sạch lần, vừa mặc áo choàng tắm vừa trả hỏi: " cần tôi tắm cho em?"

      Lâm Miểu Miểu khuôn mặt trầm mặc, khuôn mặt lãnh cảm nhìn chằm chằm vào : "Mời ra ngoài."

      Tông Chính cười tiếng, xoay người rời khỏi phòng tắm, chờ sau khi , Lâm Miểu Miểu mới thả lỏng, tắm xong lần, tắm lần thứ hai, cửa phòng tắm bỗng bị mở ra, Tông Chính dựa ở cửa, từ xuống dưới, chút kiêng kỵ ngừng quan sát, Lâm Miểu Miểu nhanh chóng che ngực ngồi vào trong nước, tức giận nhìn .

      Tông Chính rỗi rãi hỏi: "Có cái gì cần che? Em còn muốn tắm bao lâu, nửa tiếng rồi! " vào, đứng ở bên bồn tắm, dưới đánh giá , thở dài: "Cho dù em che lại, não tôi cũng tự động lên hình ảnh trong suốt hề che dấu......."

      Lâm Miểu Miểu: "......" Nước trong bồn tắm cũng sâu, chỉ cao nửa mét, Lâm Miểu Miểu bi kịch phát , kỳ thực cũng che được bao nhiêu.

      Tông Chính bắt đầu mở vạt áo của áo choàng tắm, Lâm Miểu Miểu bất an lui về phía sau, bây giờ cả người trần trụi, còn có dũng cảm đến mức có thể trong tình trạng trần truồng vật lộn cùng Tông Chính.

      " định làm gì? "

      "Tôi muốn......, lần nữa. "Tông Chính treo áo choàng tắm lên móc, bước tiến vào trong nước, cái thứ gì đó giữa hai đùi ngỏng lên lmm ánh mắt trốn tránh dám nhìn.

      Đây là lần đầu tiên nhìn thẳng vào thứ đó của như vậy......, ràng chỉ nhìn qua cái, nhưng nhất định bị hình ảnh miêu tả của Tông Chính ảnh hưởng, trong đầu toàn là hình ảnh xấu hổ a a a a! Ngay cả mạch máu tĩnh mạch mặt cũng theo đó khởi binh, qua mấy giây, mới hậu tri hậu giác lấy lại tinh thần, giống như con thỏ bị hoảng sợ trừng mắt nhìn Tông Chính ở rất gần: "Cái gì lần nữa?"

      Tông Chính trước mặt nửa quỳ, nắm vai của hôn lên môi : "Giống như vừa nãy vậy, đương nhiên em nguyện ý dùng nơi khác tôi càng cao hứng......"

      Lâm Miểu Miểu hối hận muốn từ bỏ trị liệu, có thể đừng nhanh như vậy hay ? Cho dù dũng trần truồng đánh nhau trận với Tông Chính, với ý chí chết cũng buông của Tông Chính, đến cùng là người nào chịu thiệt, . Lâm Miểu Miểu hai tay ôm ngực lui về sau, Tông Chính nắm tay của sờ vào nơi đó của mình.

      " Tôi muốn, tôi...... "Lâm Miểu Miểu lắc đầu nguầy nguậy, tay che ngực của ít cái, lại ngọ ngoạy như vậy, Tông Chính thấy miệng lưỡi khô đắng, liền cúi đầu hôn lên hai đỉnh nhảy nhót đung đưa kia.

      Trước đó lúc, Lâm Miểu Miểu vừa mới tỉnh, liên tục bị chuyện đột ngột làm cho đầu óc hồ đồ, sau đó tuy rằng ta cũng sờ và hôn ngực , nhưng lúc đó rất hỗn loạn, kỳ thực bây giờ cũng tốt hơn được bao nhiêu, vẫn rối bời, Lâm Miểu Miểu lần thứ hai hóa đá, tay hiển nhiên cũng làm được gì, bàn tay trắng nõn bị tay bao lấy tuỳ tiện nắm vật sưng tấy của .

      Tông Chính vẫn luôn để ý phản ứng của , thấy cả người căng thẳng, nhả đầu vú trong miệng, nhầng hôn lên môi : "Đừng khẩn trương, tôi đối với em như vậy......., chỉ mượn dùng lát, đừng mọn như vậy......"

      Khóe miệng Lâm Miểu Miểu co rút, thế nào với ? Đừng mọn như vậy?

      Lâm Miểu Miểu vẫn khuôn mặt cứng ngắc, môi của Tông Chính môi, hõm cổ trước ngực của du ngoạn, tay bên dưới cũng chút buông lỏng, biểu rất cấp thiết, nụ hôn cũng ngày càng thô bạo, mút khẽ cắn, hõm cổ của , xương quai xanh lưu lại những vết hôn dày đặc, Lâm Miểu Miểu mờ mịt nghĩ, ràng chỉ muốn cái ôm và những cái vuốt ve mang theo dục vọng mà thôi......

      Đây coi như là tiền chữa bệnh sao ?

      Chữa trị như thế này có tác dụng ? Trong đầu rối như mớ bòng bong.

      Chú thích:

      (1) Skin hunger (Chứng khát khao làn da: nhận được ít giao tiếp về cơ thể hơn mức cần phải nhận được.) Làn da của con người giống như dạ dày vậy cần ăn uống để loại bỏ cảm giác đói, mà phương thích ăn uống chính là bảo vệ và tiếp xúc. Loại bệnh này phần lớn đều là do khi còn thiếu thương của cha mẹ, nhất là âu yếm của người mẹ, bên cạnh đó sau khi trưởng thành, có thể là vì thiếu tình cảm thương của bạn bè, người ....
      Last edited by a moderator: 29/7/14
      Trúc Chi, Khanh¥Ni, Juuni3 others thích bài này.

    3. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      CHƯƠNG 32 – XIN CHÀO, NGỒI CÀNH CÂY

      Sáng ngày hôm sau, Lâm Miểu Miểu từ trong lòng Tông Chính mở mắt ra, trong mũi tất cả đều là hương vị khô ráo tươi mát của , Lâm Miểu Miểu sửng sốt hồi lấy lại tinh thần, mới từ giữa hai chân của Tông Chính rút chân mình ra, muốn đổi tư thế thoải mái, Tông Chính tỉnh dậy, ôm càng chặt hơn.

      Sau đó, vật cứng rắn chống vào bụng dưới của , Lâm Miểu Miểu cả người cứng ngắc, cương quyết đẩy cái ôm của , nghiêm túc : "Tôi muốn chạy bộ."

      Tông Chính mắt nhắm mắt mở, trong giọng mang theo giọng mũi nồng đậm: " cho phép gặp Lý Minh."

      Lâm Miểu Miểu gì, chạy bộ với việc gặp Lý Minh có liên quan sao? Mặc dù có thể tình cờ gặp phải Lý Minh.

      Đầu Tông Chính cổ của Lâm Miểu Miểu cọ cọ, thanh mang theo giọng khàn khàn của người vừa tỉnh ngủ: "Ngủ tiếp !"

      Ngủ tiếp, làm sao lại muốn mượn tay dùng? cảm thấy đó phải là tay của mình. Lâm Miểu Miểu đẩy ra. Tông Chính như hình với bóng lại dính vào, cánh tay rắn chắc để ngang ngực , nắm đúng ngực của . Lâm Miểu Miểu cứng đờ, trước đây đều là ôm thắt lưng, bây giờ là được tấc lại muốn tiến thước rồi, chẳng kiêng nể mà sờ lên.

      Lâm Miểu Miểu tức giận đạp cái, Tông Chính sờ sờ thử xem sắc mặt vui hỏi: "Tôi nhớ tối qua lúc ngủ em mặc nội y!"

      Lâm Miểu Miểu: "......" Chẳng lẽ muốn nửa đêm lúc nhà vệ sinh, cảm thấy vô cùng bất an nên mặc vào sao?

      "Đêm kết hôn kia, em cũng có mặc." cách lớp áo ngủ tơ lụa mỏng manh ràng có thể sờ tới đỉnh vú, Lâm Miểu Miểu cười lạnh: "Ngủ cùng nhất định phải mặc......"

      Tông Chính liếm liếm môi, để bụng cười cười, đem hạ thân chống ở chỗ bắp đùi của Lâm Miểu Miểu, nhàng cọ sát: "Giúp tôi chút?"

      Hơi thở nóng bỏng toàn bộ đưa vào trong lỗ tai của , Lâm Miểu Miểu cuống cuồng lui về phía sau trốn, nhân tiện còn đạp cước, gần như lấy ra trình độ chuyên nghiệp trong thi đấu, nhanh nhẹn nhảy xuống giường, ôm quần áo vào phòng tắm.

      Tông Chính nhìn bóng lưng chạy trối chết của Lâm Miểu Miểu, cười khẽ tiếng: "Chạy nhanh như vậy làm gì, tôi lại làm gì em."

      "Rầm rầm!" Đáp lại là tiếng đóng cửa nặng nề.

      Lúc Lâm Miểu Miểu xuống lầu, chị Chu ở phòng khách, dùng bàn là là quần áo, Lâm Miểu Miểu thấy thời gian còn sớm, thế là công viên Đông Ngạn chạy vòng, chờ chạy bộ xong trở về, chỗ ngồi của Tông Chính đặt tờ báo phẳng phiu, giữa bàn ăn cắm lọ hoa hồng vô cùng đẹp.

      Tông Chính ngồi ở đó lật báo xem, trông thấy trở về, ngước mắt liếc cái, vẻ mặt hơi khó chịu: " gặp ?"

      Trải qua chuyện tối ngày hôm qua, Lâm Miểu Miểu còn chưa nghĩ ra về sau phải cư xử thế nào với Tông Chính, nghe vậy im lặng lên tiếng, Tông Chính hừ lạnh, cũng thêm gì nữa. Hôm nay là cuối tuần, Tông Chính ở nhà xem trận đấu Pô-lo(1) phát lại, Lâm Miểu Miểu dạo vòng, phát có chuyện gì để làm, muốn tưới nước cho cây cối hoa cỏ trong vườn, nhưng vào vườn mới phát bãi cỏ và trong bụi hoa đều lộ ra những giọt nước trong suốt sáng lóng lánh, vào trong vườn hoa nhìn thoáng qua, hình như những đóa hoa so với mấy ngày trước đẹp hơn nhiều.

      Lâm Miểu Miểu tâm trạng chán ngán quay trở lại biệt thự, vừa về đến nhận được điện thoại của Lâm Thế Quần, bảo cùng Tông Chính bớt chút thời gian trở về đại trạch Lâm gia ăn bữa cơm, Lâm Miểu Miểu chút suy nghĩ từ chối, lý do tương đối đầy đủ: "Ngộ nhỡ bà ta náo loạn, làm sao để kết thúc?" Người mà ám chỉ hiển nhiên là Cố Dung.

      Lâm Thế Quần thở dài, tiếp nữa, sau khi ngắt điện thoại lại gọi cho Tông Chính, hẹn Tông Chính buổi trưa cùng nhau ăn cơm, Tông Chính cúp điện thoại liếc nhìn Lâm Miểu Miểu: "Buổi trưa cha em hẹn tôi ăn. "

      Lâm Miểu Miểu hơi kinh ngạc, nhưng coi trọng chỉ "Ờ" tiếng.

      Sắc mặt Tông Chính lại sa sầm, ràng: "Em cùng tôi!"

      "Ông ta hẹn , ." Lâm Miểu Miểu trả lời như là chuyện đương nhiên. Tông Chính im lặng mấy giây, suy nghĩ chút về quan hệ rắc rối phức tạp trong Lâm gia, liền tiếp tục kiên trì nữa, chỉ là nhìn vào trong ánh mắt của Lâm Miểu Miểu có mấy phần thương mà chính cũng hề nhận ra.

      Chỗ Lâm Thế Quần hẹn Tông Chính ăn cơm, là nhà hàng nổi tiếng của câu lạc bộ tư nhân ở Z thị, sau khi Tông Chính đến nơi, được nhân viên phục vụ dẫn vào phòng, hạng mục kia của hai nhà Tông Lâm cho tới nay đầu tư mười tỷ đô la Mỹ, Tông Chính cũng phụ trách phần trong đó, hiển nhiên qua lại với Lâm Thế Quần ít, đôi bên còn rất quen thuộc, thủ đoạn quản lý kinh doanh của Lâm Thế Quần cũng phản đối, thế nhưng trong vấn đề xử lý chuyện của con , khiến Tông Chính rất xem thường.

      Hôn nhân giữa các gia tộc lớn cũng ít gặp, nếu ăn sung mặc sướng, nên gánh vác phần trách nhiệm này, Tông Chính của hai năm trước, hề có tình cảm với Lâm Tư, sau cùng vẫn đồng ý kết hôn, khi đó cân nhắc kỹ lưỡng, cố gắng hết mức chung sống với Lâm Tư, cho dù , cũng tôn trọng người vợ là Lâm Tư.

      Nếu như sau này gặp được người mình thích sao?

      Trong trí nhớ của Tông Chính chậm rãi lên bóng người nho , khi đó chỉ có 11 tuổi, cũng chỉ gặp qua lần, ngồi cành cây lặng lẽ rơi lệ, khi ngẩng mặt lên nhìn , từ giữa cành cây ló đầu ra, giọt nước mắt nóng hổi rơi xuống gò má .

      chỉ gặp qua lần, biết tên họ của , biết sống ở đâu, bây giờ ở nơi nào.

      Cuối cùng Tông Chính tiếp nhận cuộc hôn nhân, đem lần duy nhất động tâm chôn sâu dưới đáy lòng, sau đó Lâm Tư chết, hai năm sau, cưới Lâm Miểu Miểu, người phụ nữ sống ở trong lòng suốt hai năm trời, thậm chí thay thế được bé ngồi cành cây năm đó.

      Lâm Thế Quần cười ôn hoà: "Đến rồi, ngồi xuống ."

      "Buổi sáng ta gọi điện cho Miểu Miểu, vốn muốn gọi các con trở về Lâm gia ăn cơm, Miểu Miểu muốn , ta đành phải mình mời con đến, mấy hôm trước ông cụ nhận được đồ con tặng, rất vui vẻ, bảo con lúc nào đó đến gặp ông.”

      Tông Chính lễ độ nhận lời, sau khi món ăn bày lên, Lâm Thế Quần nhấp ngụm rượu, liền đến chuyện của Lâm Miểu Miểu.

      "Từ bé Miểu Miểu có mẹ, sống với bà ngoại đến năm 8 tuổi, sau đó lại bị ta đưa nước Y,......." Ánh mắt của Lâm Thế Quần lên chút áy náy, thở dài tiếng, "Những năm này ta vẫn muốn bù đắp, tiếc là cho tới bây giờ nó chưa từng tiếp nhận."

      "Lúc vừa đưa nó nước Y, nó chỉ có 8 tuổi, cuộc sống quen, bên cạnh cũng có ai là người thân, mấy năm này mỗi ngày ta đều hối hận về quyết định ban đầu, ta tự cho là tìm cho nó bảo mẫu, mua nhà, gửi tiền vào trong tài khoản, có thể bỏ mặc quan tâm, nhưng quên nó vẫn chỉ là đứa trẻ 8 tuổi......, sau khi nó đến nước Y ở căn nhà kia chỉ được hơn nửa năm, bị đuổi ra ngoài, may mà......, may mà nó được sư phụ của nó mang về nuôi......, hai năm sau Tư Tư mới cho ta biết chuyện này......, lần ta nước Y, khi đó ta mới biết được, thiếu chút nữa nó chết ở nước Y......"

      "Tông Chính, có lẽ ở thế giới này, ta là người có tư cách nhất những lời này, nhưng......, ta vẫn phải , ta hy vọng về sau nó có thể trải qua cuộc sống vui vẻ hạnh phúc, mỗi lần nhìn thấy nó, ta đều rất hối hận......, đáng tiếc thế giới này có thuốc hối hận......"

      Lâm Thế Quần cười tự giễu, trầm mặc hồi lâu, Tông Chính cũng yên lặng, đồng ý cưới Lâm Miểu Miểu, đương nhiên cũng hiểu biết đôi chút về , thế nhưng tài liệu văn bản dẫu sao cũng quá sơ sài, bây giờ từ trong miệng Lâm Thế Quần ra, lại khiến trái tim của như chìm vào trong nước đá, tâm trạng vô cùng căm phẫn giống như xương cá hóc trong cổ họng.

      Từ có cha mẹ, theo bà ngoại sống nương tựa lẫn nhau, lúc lại bị cha mình đưa đến nước Y, thân mình sinh sống, sau cùng bởi vì......, bị đuổi ra khỏi nơi ở, lưu lạc đầu đường xó chợ, thiếu chút nữa chết tại câu lạc bộ giao dịch ngầm vừa tối tăm vừa ẩm ướt.

      vẫn rất ràng, đời này mỗi ngày đều phát sinh rất nhiều chuyện bất hạnh, có rất nhiều người có lẽ so với còn thảm thương hơn, nhưng chỉ cần vừa nghĩ đến những chuyện xảy ra người Lâm Miểu Miểu, biết vì lý do gì mà thấy đau lòng thế này, khó chịu cùng tức giận bên trong lồng ngực suýt nữa khiến mất lý trí.

      Khuôn mặt lạnh lùng xa cách của Lâm Miểu Miểu lên trong đầu của , cũng có lỗi gì, nhưng phải gánh chịu hậu quả sai lầm mà Lâm Thế Quần phạm phải, ngực đột nhiên sinh ra cỗ chua xót cùng thương tiếc, nắm đấm đặt bên chân gần như bóp đến kêu "răng rắc", luôn sống mình, có cảm thấy đơn ? Có cảm thấy sợ hãi hay ?

      "Miểu Miểu là đứa con duy nhất của ta, sau này cổ phần tập đoàn Lâm thị trong tay ta đều để lại cho nó......"

      Tông Chính im lặng , trong lòng rất ràng, lời ám chỉ của Lâm Thế Quần, bất luận ông ta những chuyện cũ kia, hay là cổ phần của tập đoàn Lâm thị, đều là hy vọng có thể đối xử tốt với Lâm Miểu Miểu, nhưng những lời này lại khiến trong lòng rất khó chịu, giống như cây gai cắm ở ngực , quá khứ của thể tham dự, nhưng tại và tương lai của đều thuộc về .

      "Miểu Miểu tính khí hơi lạnh lùng, nhưng ra là đứa trẻ ngoài lạnh trong nóng, Tông Chính, con hãy bao dung cho nó chút......"

      "Được." Tông Chính tuy rằng chỉ đáp chữ, nhưng Lâm Thế Quần lại vui sướng nở nụ cười, bàn ăn còn ủ dột như trước.

      Tông Chính chợt nhớ tới cảnh tượng lần đầu tiên khi gặp , mặc bộ yếm áo hai dây đan chéo và quần soóc, hai chân thẳng tắp giống như bạch ngọc, mặt tựa như có tơ lụa lộng lẫy, đẹp đến rung động lòng người, người con lạnh lùng trong trẻo, khiến khỏi nghĩ đến đóa sen xanh trong hồ giữa Thiên Hà Viên, cánh hoa dài mà rộng, xanh trắng ràng, hương thơm tản mát, nhiễm hạt bụi.

      Trong hai năm sau đó, Tông Chính rất nhiều lần hồi tưởng lại lần gặp nhau đầu tiên này, tình tiết trong trí nhớ ngừng được tăng thêm, tình cảm của cũng ngừng thay đổi phần ký ức này, lúc hồi tưởng, từng động tác của Lâm Miểu Miểu dường như đều mang dụng ý xấu cùng suy nghĩ trù tính, dung mạo sạch xinh đẹp của hình như cũng rất khó ưa, mỗi lần nhớ lại, ký ức dường như đều bị sửa chữa, hôm nay lần nữa lúc hồi tưởng lại, khẽ mỉm cười.

      "Khi còn , thực ra các con từng gặp nhau lần......"

      Tông Chính hơi ngờ vực, Lâm Thế Quần cười cười, cũng thừa nước đục thả câu: "Khi đó, ta vừa mới đưa nó về, nó đánh Diệp Ninh, lúc sau thấy, là con đưa nó về.”

      Sau bữa cơm trưa, Tông Chính từ chối đề nghị đánh bóng, lái xe trở về hoa viên Thế Kỷ, Lâm Miểu Miểu ở bãi cỏ bên ngoài tắm cho Võ Tòng, nước văng khắp người, mặt của là nụ cười rạng rỡ mà cho tới bây giờ chưa từng thấy qua, sạch thuần khiết giống như giọt sương buổi sớm.

      từ trong ga ra ra, xa xa ngắm nhìn .

      rất đẹp, đẹp đến mức có thể khiến bất kỳ người đàn ông nào trong lòng dậy sóng. Thẳng cho đến lúc này, Tông Chính mới biết được, trong vẻ xinh đẹp nhìn thấy, còn chất chứa biết biết bao tôi luyện từng trải.

      Lâm Miểu Miểu trong lúc vô tình ngước mắt trông thấy , Tông Chính đón ánh mắt của từng bước về phía , yên lặng đứng ở trước mặt , dùng tay áo lau bọt nước mặt, ngước mặt lên, Tông Chính ngồi xổm xuống, tầm mắt ngang với tầm mắt của .

      "......, có chuyện gì?" Lâm Miểu Miểu buồn bực, nhìn như vậy cũng chuyện, là muốn cái gì cơ chứ? Tâm tình trong ánh mắt của dường như bao hàm rất nhiều thứ, cứ nhìn mãi về phía , Lâm Miểu Miểu trong lòng dậy sóng, trong lúc nhất thời thể phân biệt được tất cả những cảm xúc kia, nhưng lại có thể cảm nhận được nét dịu dàng trong ánh mắt của .

      "......"

      nâng gương mặt hôn lên, Lâm Miểu Miểu được gì nghĩ, mặc dù có phần thích nụ hôn của Tông Chính, nhưng vào lúc chuyện, bất thình lình hôn tới, cũng khẩn trương!

      ' Võ Tòng' kêu "ăng ẳng" hai tiếng mở to con mắt ướt nhẹp nhìn nữ chủ nhân tiếp tục tắm rửa cho nó, Tông Chính rời khỏi môi Lâm Miểu Miểu, liếc nhìn Võ Tòng, chó Giang Trạch mua quả đúng là gây phiền phức cho .

      " làm sao.......a......."

      Ngồi xổm bãi cỏ hôn môi, bên cạnh còn có con chó vây xem, thực là......, thực là......

      Lâm Miểu Miểu gì nhìn , trong tròng mắt của Tông Chính có một chút ý cười: "Lâm Miểu Miểu, sau này, chúng ta sống chung vui vẻ nhé.

      "Hả?"

      Lâm Miểu Miểu chớp mắt, con mắt mang vẻ mê muội, cặp mắt phượng hẹp dài của Tông Chính xếch lên, sóng mắt lưu chuyển, có thứ ánh sáng thương vô cùng ấm áp, nở nụ cười, giống như ánh hoàng hôn tháng tư, khiến cho người ta ấm áp tận đáy lòng.

      Sống chung vui vẻ, Lâm Miểu Miểu đương nhiên nguyện ý cùng sống chung vui vẻ, dẫu sao mọi người cũng cùng sống dưới mái nhà, Tông Chính kéo Lâm Miểu Miểu quay về phòng ngủ bắt đầu hiệp ước "Sống chung vui vẻ", Võ Tòng mới tắm được nửa bị ném cho chị Chu, Võ Tòng lặng lẽ nhìn bà chủ xa, kêu "ăng ẳng" hai tiếng.

      "Đây là cuộc họp gia đình lần thứ hai! Chủ đề của cuộc họp là thảo luận ràng chuyện làm sao chung sống với nhau sau khi kết hôn. Quan điểm của tôi là: Nếu kết hôn, nên nghiêm túc tiến hành phần hôn nhân này!" Tông Chính quăng ánh mắt như dao cho Lâm Miểu Miểu thất thần: "Nghĩ gì thế?"

      "......hôm qua coi như là cuộc họp lần thứ nhất sao?"

      Tông Chính "Ừ" tiếng, "Em cảm thấy thế nào?"

      Lâm Miểu Miểu mê muội nhìn , Tông Chính trầm mặt hỏi: "Quan điểm của em?"

      Lâm Miểu Miểu nhíu mày nghiêm túc suy nghĩ, ngày hôm qua còn nghĩ tới chuyện ly hôn, nhưng kể từ sau khi Tông Chính cho biết Khưu Thục Thanh có bệnh tim mạch vành, lưỡng lự, hôm nay dường như Tông Chính cho con đường khác. Lâm Miểu Miểu suy tư phút đồng hồ, Tông Chính có phần kiên nhẫn: "Có gì cứ !"

      "Tôi......, tạm thời có quan điểm."

      "Có ý gì?" Tông Chính như hổ đói nhìn chằm chằm vào .

      "Chính là, bây giờ tôi cũng biết phải làm sao, ly hôn lại...... a......"

      Tông Chính buông Lâm Miểu Miểu thở dốc ra, tổng kết câu: "Em cần phát biểu quan điểm, cứ theo như quan điểm tôi !" Tông Chính dừng lại chút hỏi, "Em có nghiêm túc trong cuộc hôn nhân này ?"

      Lâm Miểu Miểu trước giờ là người thẳng thắn, thành lắc đầu.

      Tông Chính sầm mặt, nắm lấy cằm , ở môi hung hăng mút hồi.

      "Vậy em gả cho tôi làm gì?" Tông Chính vừa nhìn Lâm Miểu Miểu lộ ra biểu tình biết còn hỏi, cơn tức dần dần bốc lên đỉnh đầu, "Em khỏi cần trả lời!"

      "Lâm Miểu Miểu, em đây là lừa hôn cách trần trụi! ! !"

      Lâm Miểu Miểu lập tức phủ nhận: "......tôi có."

      " có? Sau năm ly hôn với tôi là có ý gì? thực nghĩa vụ của người vợ là có ý gì? Chẳng lẽ phải lừa hôn? Lâm Miểu Miểu, nhân phẩm của em làm sao có thể bại hoại đến mức này!"

      Lâm Miểu Miểu trầm mặc, nghĩ như vậy, hình như có tình nghi lừa hôn, Tông Chính thấy cúi thấp đầu lời nào, giọng điệu tự chủ nhàng hơn: "Vì sao sau năm phải ly hôn với tôi? "

      Môi lần nữa bị hôn, lần này hôn tương đối lâu, lúc hai người chuyện là ngồi ghế sô pha nhập khẩu từ Ý trong phòng ngủ, hôn lúc, Lâm Miểu Miểu liền bị Tông Chính đẩy lên ghế sô pha, lại hôn tiếp, Tông Chính từ nửa người đè đổi thành cả người đè lên.

      Lâm Miểu Miểu đẩy cái tay của đặt ngực , mắt lộ ra xem thường: " có thể đừng động tay động chân được ?"

      Tông Chính liếc nhìn , ánh mắt càng xem thường hơn: " năm kia là chuyện như thế nào?"

      “Tôi được đón về Lâm gia, bọn họ giúp bà ngoại tôi chữa bệnh, điều kiện là sau này tôi trưởng thành hôn nhân phải nghe theo sắp xếp của họ, tôi đồng ý, sau đó xảy ra số chuyện, giao ước cuối cùng đương nhiên thể chiếu theo dự tính ban đầu."

      Tông Chính im lặng, cái gọi là xảy ra số chuyện, chắc hẳn là việc Lâm Miểu Miểu bị đuổi khỏi chỗ ở, lưu lạc đường phố, sau cùng thiếu chút nữa chết ở câu lạc bộ giao dịch ngầm.

      "Vậy vì sao em còn muốn thay bọn họ tiến hành cuộc hôn nhân này?" Tâm tình của Tông Chính có phần phức tạp, nếu như Lâm Miểu Miểu thay Lâm gia thực cuộc hôn nhân này, có lẽ vĩnh viễn cũng gặp lại .

      Lâm Miểu Miểu trầm mặc lúc, mới trả lời: "Bà ngoại tôi bị ung thư giai đoạn cuối, chỉ sống được hơn năm......, tôi thiếu nợ bọn họ."

      “Em thiếu bọn họ bao nhiêu tiền? Tôi trả thay em!"

      Lâm Miểu Miểu ngơ ngác nhìn , trong lòng bỗng nhiên có chua xót thể giải thích mà người khác cũng thể hiểu được: ", vì sao muốn trả nợ thay tôi?"

      Tông Chính nhe răng cười: "Như vậy, về sau, em chỉ thiếu nợ tôi."

      Lâm Miểu Miểu: "......" quả nhiên nên đánh giá cao nhân phẩm của .

      Tông Chính chạm vào môi Lâm Miểu Miểu, "Thiếu bao nhiêu? Trả cho bọn họ gấp mười lần, sau này em thiếu nợ bọn họ nữa, nợ tôi thôi!"

      Lâm Miểu Miểu quay mặt chỗ khác, muốn để ý đến , thực ra bởi vì chuyện hai năm trước, vẫn luôn thiếu nợ , chỉ là......, có vẻ như chưa từng đối tốt với , Lâm Miểu Miểu hơi cảm thấy chột dạ.

      "Tôi nợ bọn họ nữa rồi!"

      "Ờ......" Tông Chính tiếc nuối thở dài, bất thình lình dời trọng tâm câu chuyện, " năm gì gì đó hoàn toàn cần thiết, kết hôn ly hôn rất phiền phức, bà nội tôi cũng tiếp nhận nổi, dĩ nhiên điều quan trọng nhất chính là đâu mà tìm được người chồng chất lượng tốt như tôi đây?"

      Khóe miệng Lâm Miểu Miểu co rút, chất lượng tốt? sợ đau đầu lưỡi sao.

      "Đúng rồi, em còn chưa từng gọi tôi tiếng ông xã!" Tông Chính nét mặt nghiêm túc, "Mau gọi tiếng!"

      Lâm Miểu Miểu sắc mặt thay đổi nhìn , Tông Chính cười lạnh cái, lấy tay xoa xoa gò má của , "Tôi làm cho em khó chịu!"

      Lâm Miểu Miểu lắc cái cổ lắc trái lắc phải, Tông Chính xoa gò má của đến đỏ bừng, khiến những lời nhảm lung tung lộn xộn của thể ra, mới hài lòng thu tay, đối với cuộc họp gia đình lần này bắt đầu tiến hành làm tổng kết: "Sau đó phải nghiêm túc đối đãi với quan hệ hôn nhân của chúng ta biết ?"

      Lâm Miểu Miểu suy tư chút, thấy ánh mắt uy hiếp của Tông Chính lại muốn nổi đóa, mới trả lời: "Tôi cố gắng!"

      Tông Chính ràng hài lòng với đáp án này, hừ lạnh tiếng: "Bà nội tôi bảo em sinh con, em cũng cố gắng, làm phiền em giải thích cho tôi chút 'cố gắng' là có ý gì!"

      Lâm Miểu Miểu: "......"

      Thấy Lâm Miểu Miểu trả lời được, Tông Chính liền cúi đầu gặm môi , gặm lúc giống như vô ý : "Về sau tôi em, em cũng phải tôi, biết ? "

      Lâm Miểu Miểu chớp chớp mắt, cẩn thận quan sát vẻ mặt của Tông Chính, lại xoay đầu , tránh khỏi quan sát của .

      nghe lầm chứ, Tông Chính ? Bởi vì có bề ngoài và thân thủ xuất sắc ư, cũng phải chưa có ai tỏ tình với , câu này tính là lời tỏ tình, nhưng lại khiến trong lòng Lâm Miểu Miểu sinh ra thứ tình cảm khác lạ, có lẽ bởi vì vòng ôm nóng ấm của có khả năng mê hoặc , hoặc có thể là nụ cười ấm áp giống như ánh hoàng hôn kia, và cũng có thể là tờ hôn thú nằm ở trong ngăn kéo mà chưa từng xem kỹ kia......

      Lâm Miểu Miểu chợt nhớ tới câu : Quan hệ vợ chồng, là quan hệ trọng yếu nhất giữa người với người.

      Bây giờ, có quan hệ trọng yếu nhất, có lẽ cũng có quan hệ thân mật nhất.

      Trái tim trong lồng ngực bỗng nhiên đập dữ dội.

      giống nhau, vừa sinh ra được cưng chiều hết mực, giống như ánh sáng ban ngày, thế nhưng ánh sáng ban ngày, làm sao có thể hiểu được độ sâu của ban đêm?

      Bọn họ là hai loại người, người sống vào ban ngày, người cuộn mình trong đêm tối.

      Nhưng, lại động lòng, ở trong bóng đêm ngưỡng vọng ban ngày, nơi đó có phải giống như giấc mơ của , nắng nóng ấm áp?

      nhớ tới câu biết xem qua ở nơi nào: Người giống nhau thích hợp cùng nhau vui đùa, người bổ sung cho nhau mới thích hợp sống cùng nhau đến già.

      và Tông Chính......, xem như là bổ sung cho nhau sao?

      Vẻ mặt của Lâm Miểu Miểu có phần ngây ngô, Tông Chính đợi lúc lâu cũng đợi được câu trả lời của Lâm Miểu Miểu, nhiệt huyết trong máu dường như dần dần nguội lạnh, Tông Chính hít hơi, vẻ mặt lạnh lùng nghiêm nghị: "Có nghe thấy ? "

      "Nghe rồi."

      "Em cảm thấy thế nào?" Giọng của Tông Chính hời hợt, nhưng ánh mắt lại vô cùng hung dữ, chỉ cần đưa ra đáp án khiến hài lòng, nuốt luôn.

      "......tôi cố gắng!"

      Ngực của Tông Chính phập phồng kịch liệt, cúi đầu xuống gặm hõm cổ của Lâm Miểu Miểu, Lâm Miểu Miểu thầm nghĩ, lúc này đổi chỗ rồi.....

      Tông Chính khẽ cắn hồi, tức giận nguôi , mặt lạnh hỏi: "Em câu cũng tôi, chết sao?"

      Lâm Miểu Miểu sớm bị Tông Chính đẩy tới nằm ngửa sô pha, mặt ở chính diện mặt , thần sắc khuôn mặt , tâm tình trong tròng mắt nhìn một cái là thấy hết, bình thường nổi giận với , vừa có gì hài lòng liền cau mày nhăn mặt, nhưng lúc này Lâm Miểu Miểu đột nhiên cảm thấy lúc những lời này, dường như khá là đáng , khóe môi của hơi nhếch lên, chậm rãi : " chết. "

      "Vậy nhanh lên!"

      Lâm Miểu Miểu quét mắt nhìn Tông Chính, là muốn bảo cũng sao? Câu kia ở ngay đầu lưỡi của , nhưng dường như có chút khó , quay đầu chỗ khác, nhìn chằm chằm bức tranh sơn dầu vách tường, thờ ơ : "Tôi......, cũng cố gắng !"

      Tông Chính nặng cắn cái vào xương quai xanh của , sau này ai còn với cố gắng gì gì đó nữa, mắng cho kẻ đó lên bờ xuống ruộng, cố gắng cái đầu nhà ngươi!

      Trong lúc nhất thời hai người đều gì, Tông Chính cắn xương quai xanh xong, lại dọc theo hõm cổ của khẽ liếm, khuôn mặt của hơi nóng, trái tim chịu khống chế khiến thở nổi, bầu khí lưu động trong phòng dường như khiến người ta lòng dạ rối bời.

      Tông Chính hôn khắp cổ lại bắt đầu hôn lên ngực, Lâm Miểu Miểu lấy tay che ngực của mình, Tông Chính kéo tay ra, sắc mặt đoán được nhìn chằm chằm: "Tôi từng nhìn, từng sờ, còn hôn qua, bây giờ che có phải muộn rồi hay ?"

      Vẻ mặt của Lâm Miểu Miểu đỏ ửng, ngày đầu tiên kết hôn vậy tính, lần đó ở trong xe cũng tính, nhưng đêm qua ở trong phòng tắm,cả người bất động bị kéo tay ra, ràng có khả năng phản kháng lại phản kháng, dễ dàng bị Tông Chính ép vào trong góc của bồn tắm, nhào nặn vuốt ve nơi đẫy đà của , dùng mọi cách liếm mút, chờ sau khi thả ra, sắc mặt đỏ như rỉ máu.

      Tông Chính cười mờ ám, lấy tay sờ sờ cái trán của , “Khuôn mặt em là đỏ, có phải phát sốt rồi hay ?"

      Lâm Miểu Miểu ép buộc mình phải bình tĩnh, đá cước, trong nháy mắt tránh xa.

      Tông Chính tay bắt hụt, chậm rãi từ ghế sô pha ngồi dậy: "Tôi em phát sốt, lại em phát xuân, em chạy xa như thế làm cái gì?"

      “Lâm Miểu Miểu lúc còn chúng ta từng gặp qua lần, em nhớ ?"

      Lâm Miểu Miểu đứng xa, hoài nghi hỏi: "Ở nơi nào?"

      Tông Chính hừ lạnh tiếng: "Tôi còn nhớ, em lại dám quên!"

      Lâm Miểu Miểu sửng sốt, chẳng lẽ trước đây gặp qua? Trước lúc 8 tuổi vẫn luôn sống ở thôn Bảo Lam, sau này được Lâm Thế Quần mang về Z thị, ngày đó bị đưa , sau đó vẫn ở nước Y suốt, hai năm trước mới trở về Z thị chuyến, nếu như lúc còn và Tông Chính từng gặp mặt......, vậy nhất định là ngày đó Lâm Thế Quần mang về đại trạch Lâm gia ở Trường Nguyệt Loan.

      Lâm Miểu Miểu lên tiếng, ngày đó quả thực từng gặp cậu bé trai lớn hơn mấy tuổi thích chê bai người khác.

      Vì đánh Diệp Ninh, bị Lâm Thế Vân mắng chửi trận, sau đó biết được mình bị đưa , len lén trốn khỏi đó, muốn tìm bà ngoại, kết quả bởi vì biết đường cũng biết mình chạy tới nơi nào, bây giờ nhớ lại chắc là khi đó chạy tới đỉnh Thiên Hà Viên.

      Khi bị Lâm Thế Vân chửi mắng, quật cường cắn môi, ép buộc mình khóc cũng giải thích, Lâm Thế Quần đứng ở bên cạnh, lại lên tiếng, lúc ấy đứng ở nơi đó, cũng biết làm sao mà vượt qua. leo lên cây phía ngoài Thiên Hà Viên, trèo vào trong Thiên Hà Viên, chỗ đó rất yên tĩnh cũng rất đẹp, Lâm Miểu Miểu leo lên cái cây, nước mắt rốt cuộc cũng rơi xuống.

      biết qua bao lâu, dưới tán cây bỗng nhiên vang lên thanh vừa kiên nhẫn lại phách lối: "Ngươi là ai?"

      Lâm Miểu Miểu hai mắt đẫm lệ mơ hồ nhìn xuống dưới tán cây, giọt nước mắt cũng theo đó rơi xuống, đúng lúc rơi vào gương mặt ngẩng lên của , sắc mặt đại biến, khi phát chẳng qua chỉ là nước mắt, sắc mặt mới tốt hơn chút, nhưng khẩu khí vẫn rất hung dữ: "Ngươi xuống !"

      Lâm Miểu Miểu dùng tay áo lau nước mắt, lặng lẽ ngồi thân cây vững chắc, để ý tới .

      quan sát xung quanh, thấy có người mới ôm thân cây trơn bóng bò lên, leo đến bên cạnh Lâm Miểu Miểu, liếc mắt nhìn : "Này, ngươi từ đâu tới?"

      Lâm Miểu Miểu im lặng , nhìn con mắt sưng đỏ của , chóp mũi hồng hồng, môi bị cắn rách, nhịn được : "Câm à? Chưa thấy qua con bé nào xấu như vậy, còn leo lên cây nhà người khác khóc!"

      Lâm Miểu Miểu nhìn cái, định tụt xuống, nhưng đường lúc lên bị chặn, tiến lùi được.

      "Tránh ra!"

      Thanh của vẫn mang theo nghẹn ngào, mềm mại yếu đuối, nhưng giọng điệu lại rất ngang ngạnh, hừ tiếng, chẳng những nhường đường, còn nghiêng người chắn lối, ngăn ở trước mặt , hung hăng chất vấn: "Ngươi là con nhà nào?"

      Lâm Miểu Miểu thấy đường xuống bị chặn, cây chật hẹp thế này, ngay cả di chuyển cũng phải cẩn thận, liền ngồi nguyên vị trí, cúi thấp đầu đắm chìm trong thế giới của mình, vừa nghĩ tới bà ngoại của mình sống được lâu nữa, mà mình bị đưa đến nơi xa xôi, ngay cả lần cuối cùng cũng gặp được, nước mắt của Lâm Miểu Miểu lại rơi xuống.

      bên thấy phiền phức, thực ra tiểu nha đầu này rất xinh đẹp, mặc dù con mắt và chóp mũi đều đỏ, nhưng dáng vẻ ngồi cành cây, lặng lẽ rơi lệ khiến có loại cảm giác lên lời.

      "Đừng khóc! để em xuống!"

      Lâm Miểu Miểu để ý tới , ngay cả phản ứng cũng có.

      Tâm trạng của càng bực bội hơn, phụ nữ chính là phiền toái, mới như thế này phiền phức như vậy, đưa tay lau nước mắt gương mặt trắng nõn của , nhưng càng lau lại càng bẩn, lúc này mới phát bởi vì leo cây, tay toàn là đất, nhìn thấy khuôn mặt của bị lau bẩn, tâm trạng của bỗng vui vẻ hơn rất nhiều.

      hất cái cằm tuấn tú, ngạo mạn : "Này, em có chuyện gì ra, giúp em!"

      ......

      "Lâm Miểu Miểu, khi đó em ra, sau này nào có nhiều chuyện như vậy!"

      Kể từ sau khi Lâm Thế Quần nhắc tới chuyện này, vẫn luôn canh cánh trong lòng, hiếm khi muốn làm chuyện tốt giúp người khác, thế mà đối phương lại cảm kích. Lâm Thế Quần cho là đưa về, ra chỉ theo phía sau mà thôi, mãi cho đến khi trông thấy được người phụ nữ trông giống quản gia mang .

      Người phụ nữ kia nhìn cái, hiểu tại sao mình phải chột dạ xoay người rời , sau cùng ngay cả rốt cuộc là nhà nào cũng làm được.

      Tông Chính dò la gần hai tháng, cũng tìm được , về sau mỗi lần ngang qua cái cây ấy, đều ngẩng đầu nhìn, cây có phải còn có bé xinh đẹp lặng lẽ rơi lệ, lúc ngẩng mặt lên, từ trong đám cành lá rậm rạp ló đầu ra, giọt nước mắt nóng hổi từ trong hốc mắt hồng hồng hồng hồng của rơi xuống gò má , bắn vào trong lòng hay .

      trước sau quên được màn kia, ánh mắt của giống như con thỏ trắng , cánh môi hồng bị cắn đến sưng đỏ chảy ra ít máu, nhìn qua mảnh khảnh giống như đóa hoa yếu ớt, nét mặt lại quật cường giống như con thú bị thương.

      mất khống chế đưa tay thay lau sạch nước mắt.

      Đoạn ký ức này, mãi cho đến mấy năm sau, mới dần dần phai nhạt, lúc có cuộc hôn nhân với Lâm Tư, cành cây mơ hồ trong trí nhớ , hỏi qua chính mình, nếu như gặp được người mình thích làm thế nào?

      Khi đó, lại nghĩ đến , ngồi cành cây cao, nét mặt , cũng rơi lệ nữa.

      Khuôn mặt của Lâm Miểu Miểu trùng khít với khuôn mặt của bé, khi Lâm Thế Quần nhắc lại đoạn chuyện cũ này, bên tai hình như nghe thấy được thanh buổi chiều yên ả còn khi ấy.

      Cậu bé trai buồn bực ở trong vườn hoa tìm kiếm tiếng khóc thầm , chờ khi ngẩng mặt lên, nhìn thấy thân váy trắng cành cây đỉnh đầu, nhịn được lại phách lối hỏi: "Ngươi là ai?"

      giọt nước mắt rơi xuống, gò má , rơi vào trong lòng .

      Xin chào, ngồi cành cây, cành cây của tôi.

      Chú thích:

      (1) Polo (hay còn gọi là Mã cầu) là môn thể thao đồng đội. Trong môn này, người chơi ngồi lưng ngựa và có nhiệm vụ ghi bàn để giành chiến thắng trước đội đối phương. Người chơi ghi bàn bằng cách dùng cái vồ có cán dài điều khển quả bóng bằng nhựa trắng hoặc bằng gỗ vào cầu môn đối phương.
      Last edited by a moderator: 29/7/14
      Mai Trinh, Trúc Chi, Khanh¥Ni5 others thích bài này.

    4. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      CHƯƠNG 33 – CHÚT

      "Lâm Miểu Miểu, nếu khi đó em ra, sau này nào có nhiều chuyện như vậy!"

      Lâm Miểu Miểu mặt chút thay đổi nhìn , bất cứ chuyện gì xảy ra ngày đó, rất lâu rồi hề muốn nhớ lại, về cậu bé trai khiến người ta chán ghét gặp ở Thiên Hà Viên, cũng chỉ nhớ mang máng, được Tông Chính nhắc lại lần, trí nhớ của mới dần dần ràng.

      "Tôi cần đồng cảm và bố thí."

      Tông Chính ngẩn ra, bỗng nhiên nở nụ cười, ôm vào trong ngực, Lâm Miểu Miểu ngoan ngoãn tựa người lên bờ vai , nhắm hai mắt lại, bầu khí yên bình như vậy giống như trở lại thời thơ ấu, men theo dòng suối nước chỉ đến đầu gối, sau đó xoay người nhìn về phía bầu trời xanh thẳm, mặt nước trong veo ánh mặt trời chiếu xuống hào quang lấp lánh, tựa như hạt trân châu, khi đến gần, nước gợn sóng lăn tăn.

      "Ngủ trưa cùng tôi?"

      "Được." nhắm mắt trả lời.

      Lâm Miểu Miểu cũng có thói quen ngủ trưa, nhưng lúc này chút cũng muốn từ chối đề nghị của Tông Chính, hai người nằm ở giường, còn chưa cài đồng hồ báo thức, bị Tông Chính kéo vào trong lồng ngực.

      Tông Chính sắc mặt vui đoạt đồng hồ báo thức lại, vứt qua bên: "Hôm nay thứ bảy, em phải ngủ buổi chiều!"

      Lâm Miểu Miểu: "......buổi chiều tôi còn phải làm."

      Tròng mắt của Tông Chính trừng lên, cười lạnh: "Thứ nhất em xin nghỉ, thứ hai tôi bảo bọn họ đuổi em, em có thể tự mình chọn."

      "Tôi vừa mới làm mấy ngày xin nghỉ......"

      Thanh của Tông Chính mang theo quả quyết: "Hai chọn !"

      Lâm Miểu Miểu , chỉ cần thuận theo ý , lập tức nhăn mặt cau mày cộng thêm cảnh cáo uy hiếp, nhưng thuận theo ý ......, khi vừa ôm , lại dịu dàng như ánh sáng chiếu mặt nước, khiến trái tim của cũng nhảy múa theo.

      Lâm Miểu Miểu gọi điện cho Vương Ninh, Vương Ninh rất nhanh đồng ý cho nghỉ, Tông Chính hài lòng nâng cằm hôn lên.

      Lâm Miểu Miểu mở mắt ra hỏi: " ngủ sao?"

      "Lâm Miểu Miểu, khi tôi hôn em, em thể phản ứng chút được sao?" Giống như hôn khúc gỗ vậy.

      Lâm Miểu Miểu bộ dạng lười biếng trả lời: "Tôi cố gắng."

      Tông Chính nhịn hai giây, ngón tay xoa lên môi , dụ dỗ: "Hé miệng ra."

      " Làm gì, a......, ô?" Lâm Miểu Miểu được, đưa ngón tay vào trong miệng làm gì? Tông Chính dùng ngón tay chơi đùa đầu lưỡi của , Lâm Miểu Miểu liền rụt lưỡi vào trong.

      "Lâm Miểu Miểu, em vô vị, lớn như vậy rồi, em còn chơi bịt mắt bắt dê, liếm tôi thử xem......"

      Lâm Miểu Miểu luôn cảm thấy khi Tông Chính câu cuối cùng, ám chỉ cái gì đó mờ ám, lý do chính là ánh mắt của lại cuồn cuộn ham muốn dục vọng, đầu ngón tay của ở trong cổ họng của quậy hai cái, thuận lợi chạm vào đầu lưỡi của , bắt lấy cổ tay , muốn đem ngón tay rút ra, Tông Chính trở mình đè lên người , lại đưa thêm ngón tay, kẹp lấy đầu lưỡi của .

      Lâm Miểu Miểu trợn mắt nhìn , nghiêng người lăn ra bên ngoài, ngay sau đó đầu gối dùng lực nhàng húc vào thắt lưng , bỏ mặc Tông Chính bên, khí ấm áp yên tĩnh bị hành động của Tông Chính phá hư còn mảnh, tức tối hỏi: " tóm lại có ngủ hay ?"

      Tông Chính hừ lạnh tiếng, chui lại vào trong chăn, ôm vào trong lòng, muốn tiếp tục hôn, Lâm Miểu Miểu lấy tay che kín miệng , giọng điệu có chút bất đắc dĩ: “ ngủ, tôi ngủ! Đừng quấy rầy tôi."

      Quả thực có thói quen ngủ trưa, nhưng trong vòng hai ngày nhanh chóng hình thành thói quen khác, chỉ cần ở trong lòng , dường như liền muốn ngủ.

      Tông Chính nắm tay của , đem ngón tay của ngậm vào trong miệng, Lâm Miểu Miểu muốn tỏ bất kỳ thái độ gì, nhắm mắt lại điều chỉnh tư thế ưa thích, cho liếm .

      Tông Chính tâm trạng vui vẻ ngậm ngón tay của , dường như có chút buồn bực, nhưng có ý mặc kệ, hoàn toàn có thể dùng ý tứ khác thay thế: ngầm cho phép muốn làm gì làm.

      Trong phút chốc Tông Chính có hứng thú với ngón tay, liền chôn ở trong hõm cổ liếm lúc, hô hấp của Lâm Miểu Miểu từ từ bình lặng, hình như ngủ thiếp ......

      Tâm trạng của Tông Chính có phần trầm xuống, phản ứng thôi , thế nhưng trong lúc lại ngủ mất, đây là ý gì? Kỹ thuật của tệ như vậy sao?

      Chờ Lâm Miểu Miểu ngủ hơn hai tiếng, lúc tỉnh dậy cảm thấy vô cùng thỏa mãn, vừa mở mắt nhìn thấy khuôn mặt trầm của Tông Chính, chẳng biết suy nghĩ gì, ở lồng ngực trần của cọ cọ, Tông Chính nâng cằm lên, chăm chú nghiêm túc hỏi: "Có phải em bị chứng lãnh cảm hay ?"

      Đôi môi Lâm Miểu Miểu khẽ nhếch, thực biết phải trả lời vấn đề lúng túng này thế nào, mà còn chỗ nào với chỗ nào hả?

      Vẻ mặt của Tông Chính càng lặng ngắt, nhíu mày xác nhận thêm bước: "Lúc tôi chạm vào em, em có cảm giác ? Ví dụ như tối qua lúc ở phòng tắm...... "

      Mặt của Lâm Miểu Miểu nhanh chóng nóng lên, có thể đừng nhắc nhắc lại chuyện này có được , còn dùng vẻ mặt giọng đứng đắn nghiên cứu, mất tự nhiên quay đầu, Tông Chính ôm mặt của xoay trở lại: "Tôi nhất định phải xác nhận chút!"

      đưa tay định cởi quần áo của , Lâm Miểu Miểu vội vã đè tay lại, giọng của có chút nặng nề, tựa như khuyên giải bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo: "Em còn trẻ, sớm chữa trị, nhất định có thể chữa khỏi!"

      Lần đầu tiên lúc Tông Chính muốn cởi quần áo của , ánh mắt lại bình tĩnh như vậy, chút dục vọng, Lâm Miểu Miểu cứng họng, chẳng lẽ muốn , tối qua có cảm giác à? Lúc tắm rửa xong chân mềm nhũn cả.

      "Tôi chỉ kiểm tra chút, đừng lo lắng." Tông Chính trấn an hôn môi cái, dường như nghĩ tới điều gì, giọng chợt lạnh xuống, "Có phải......"

      muốn hỏi có phải khi bị bán vào câu lạc bộ giao dịch ngầm, chịu cái gì đó, nhưng lời đến khóe miệng lại muốn hỏi, theo những gì Lâm Thế Quần cho biết, khi đó Lâm Miểu Miểu muốn từ bên trong trốn ra, bị đánh đến thương tích đầy mình, sau đó được Phác Hoằng Hi cứu, hẳn có bị xâm phạm......

      Với tính cách của , chắc chắn thà chết cũng chấp nhận việc bản thân mình bị xâm phạm, nhưng có thể để lại bóng ma tâm lý chăng?

      Mặc dù Tông Chính muốn biết tất cả mọi thứ của , nhưng loại tình này hỏi lần nữa đối với chính là tổn thương lần thứ hai, thừa nhận mình rất để ý đối phương có còn là xử nữ hay , nếu như thực xảy ra chuyện này…, nhưng đó phải lỗi của . Lâm Miểu Miểu còn rầu rĩ xem có nên hay , tránh cho Tông Chính chạy tìm đống chuyên gia tới chữa trị cho , bỗng nhiên lại rút tay về, lời nào ôm chặt lấy .

      ôm rất chặt, dường như muốn đem nhập vào trong thân thể mình, tuy rằng biết nguyên nhân, nhưng rất thích Tông Chính ôm chặt thân mật có khoảng cách thế này, ôm chặt vẫn chuyện, khóe môi Lâm Miểu Miểu nở nụ cười yếu ớt, thanh rất ghé vào lỗ tai : " phải là có cảm giác......"

      Tông Chính ngẩn ra, đẩy ra khoảng, nhìn chằm chằm hỏi: "Em mới vừa cái gì?"

      Lâm Miểu Miểu xác định được có phải mình quá hay , làm cho nghe , hay là....., im lặng mấy giây, hờ hững cứng nhắc trả lời: " phải có cảm giác, cần chữa trị!"

      nhìn chằm chằm ánh mắt xem thường: "Tôi ghét nhất cái bản mặt như người chết của em!" mới xem thường xong, ánh mắt bắt đầu thay đổi, "Nơi nào có cảm giác?"

      Lâm Miểu Miểu có tâm trạng đầu tựa vào ngực , chỉ lộ đỉnh đầu cho , tỏ ý từ chối trả lời vấn đề này, Tông Chính làm sao buông tha dễ dàng như vậy, bắt đầu tự mình đoán, "Cổ? Ngực? Lúc hôn môi có ? Hình như tôi còn chưa hôn lỗ tai, bụng dưới, rồi đùi em....."

      Tông Chính định làm , có gắng giữ Lâm Miểu Miểu định trốn: "Câm rồi sao? Chẳng lẽ là xấu hổ?"

      Lâm Miểu Miểu sống chết vùi vào ngực , ôm hông của , chịu ngẩng đầu, Tông Chính cười khẽ tiếng: "Ôm chặt, tôi nhen đâu, muốn ôm muốn hôn tùy ý."

      Lâm Miểu Miểu nhịn hồi lâu cũng chịu câu, ôm hông của , lại ôm , mà chơi đùa tóc của , hình như viết chữ ở đỉnh đầu của , Lâm Miểu Miểu tập trung cảm nhận, vẻ mặt có phần khó coi.

      Ngu ngốc!?

      thú vị?!

      Sắc mặt của Lâm Miểu Miểu càng chìm xuống, lắc đầu, muốn để cho tiếp tục viết, Tông Chính ấn đầu lại, bắt đầu viết tiếp, chữ lần này hình như rất dài, ba chữ phía trước là tên của , mấy chữ đằng sau......, bỗng Lâm Miểu Miểu bất động, bởi vì nhịp tim khiến thể thở được.

      Lâm Miểu Miểu......, hình như tôi em chút......

      Trước khi ngủ trưa , sửng sốt hồi lâu, trong lúc đó nghĩ rất nhiều, về việc và Tông Chính có thích hợp hay , nghiêm khắc mà , giữa bọn họ có rất nhiều vấn đề, hai người quá quen thuộc, nhưng khi dùng lý trí để suy nghĩ, lại có tình cảm.

      muốn thử lần, với Tông Chính.

      Những ngày tháng trước kia, từng gặp rất nhiều người, người theo đuổi lâu nhất được 2 năm, trước sau hề có cảm giác, còn cùng chỉ quen nhau trong tuần, vậy mà động lòng.

      Bởi vì có ai giống như , hoàn toàn bất chấp việc dựng gai xù lông, cứ như vậy mạnh mẽ xông vào, đem từ trong góc ẩm ướt tối tăm, gắng sức lôi ra ngoài ôm vào trong ngực.

      Cũng có ai giống như , cả ngày nghĩ mọi cách chiếm tiện nghi của , được voi đòi tiên khiến người ta xem thế là đủ rồi, mà cũng vừa vặn thích đụng chạm của .

      Quan trọng nhất là, bọn họ có quan hệ vợ chồng trọng yếu nhất giữa người với người, nếu như , cũng , như vậy chính là người thân nhất của .

      dùng ngón tay vẽ đỉnh đầu , từng nét từng nét viết ra, đầu ngón tay xuyên qua mái tóc mượt mà của , dừng lại da đầu , mỗi nét đều mang theo nhiệt độ cực nóng, mỗi đường đều mang sức mạnh khiến trái tim của đập rộn lên.

      hỏi: Còn em?

      Lâm Miểu Miểu do dự, mình nên giả ngu, hay nên viết chữ ngực trả lời ? Nhưng dù sao câu dài như vậy, có khả năng cảm nhận sai, có lẽ phải viết mấy chữ kia, hơn nữa cũng chỉ chút mà thôi......

      Thế là lên tiếng, tiếp tục ôm , ngón tay của Tông Chính chọc chọc đỉnh đầu của , thấy vẫn có phản ứng, nhịn lúc, mới lôi đầu của từ trong chăn ra.

      "Lâm Miểu Miểu......"

      Lâm Miểu Miểu mặt chút thay đổi nhìn , nín thở.

      Tông Chính trầm mặt, cũng có biểu tình gì.

      Nhìn nhau mấy phút, Lâm Miểu Miểu chuẩn bị lấy lui làm tiến, : "Tôi hết buồn ngủ rồi, dậy trước đây."

      Tông Chính tức tối kéo quay trở lại, lưỡng lự hai giây rồi hỏi: "Em cảm thấy tôi thế nào?"

      Lâm Miểu Miểu nhìn lén vẻ mặt lạnh lùng của , muốn tỏ tình cứ phải vòng vo thế sao? Vì vậy, trung thực trả lời: "Tính tình tốt chút nào......"

      Sắc mặt của Tông Chính càng thêm u ám, đột ngột cắt đứt lời của : "Em cần !"

      Lâm Miểu Miểu lặng lẽ ngậm miệng, Tông Chính trừng mắt nhìn , từ từ đến gần, tự chủ được nhắm hai mắt lại, hơi thở chậm lại, chờ môi của ấn xuống, đợi hơn mười giây, suy nghĩ xem có nên mở mắt hay , bên tai bỗng truyền tới trận cười khẽ, mở mắt ra, môi bị dùng sức hôn, trằn trọc liếm mút.

      Tông Chính rất nhanh buông ra, cánh môi vành tai mơn trớn, cười : "Dáng vẻ vừa rồi của em, hoàn toàn là chờ người tới hái."

      Lâm Miểu Miểu vẻ mặt tự nhiên đứng dậy: "Tôi keo kiệt, ôm hay hôn cũng tùy ý."

      Tông Chính lại lần nữa kéo lại: "Vậy cái khác sao? Chẳng hạn như......"

      " được!"

      Tông Chính trầm mặt, còn chưa gì, khẽ hừ tiếng: "Chẳng hạn như…..."

      " được!"

      Tông Chính ngồi ở giường lạnh buốt nhìn , Lâm Miểu Miểu từ trong ba lô lấy ra chi phiếu, đặt xuống trước mặt : "Trả cho ! Bên trong có tám trăm năm mươi vạn. "

      Tông Chính ném trả lại cho : "Cần người cần tiền!"

      Lâm Miểu Miểu đặt chi phiếu lên bàn, hoàn toàn để ý đến lời của , : "Mật mã sáu số ." được hai bước lại quay lại hỏi, " muốn sống chung vui vẻ, tôi muốn dùng gian phòng để dụng cụ chụp ảnh và rửa ảnh, có thể ?

      "Lại đây hôn tôi cái có thể."

      Tông Chính lúc đầu ngồi ở giường, đột nhiên ngả về phía sau, nằm ngửa ra, nhịn được thúc giục: "Nhanh lên!"

      Khóe môi Lâm Miểu Miểu giật giật, khẽ mím môi, lẳng lặng nhìn , khi lại gần, trong mắt có ý cười vui vẻ. Lâm Miểu Miểu chỉ định hôn tượng trưng cái, hôn người khác và bị người khác hôn là hai thứ cảm giác hoàn toàn khác nhau, cảm thấy khuôn mặt mình hơi nóng, cẩn thận che giấu biểu cảm gương mặt, quẫn bách trong lòng đều đem giấu sau vẻ mặt lãnh đạm.

      Khi môi vừa chạm lên môi , tay của Tông Chính ấn cổ của , tay vòng ôm thắt lưng của , đem đặt người mình, Tông Chính nghĩ đè lên người khác cùng bị người khác đè hoàn toàn là hai loại cảm giác, bị đè lên hình như khiến tâm tình của vui vẻ hơn nhiều.

      Từ trước đến nay Lâm Miểu Miểu chính là phái hành động, sau khi nhận được đồng ý của Tông Chính, hỏi thăm chị Chu chút, chị Chu nhanh chóng giúp liên lạc người bên phòng thiết kế, nửa giờ sau, người của phòng thiết kế tới, Lâm Miểu Miểu kiểm tra các căn phòng để trống, chọn gian rộng rãi, chia làm hai phòng , bên trong là phòng tối, bên ngoài là chỗ làm việc thường ngày của .

      Buổi tối lúc ngủ, Lâm Miểu Miểu chuẩn bị tắm, Tông Chính cười híp mắt ngăn lại: "Chúng ta tắm cùng nhé."

      " được!"

      Sắc mặt Tông Chính hơi trầm xuống: "Tối ngày hôm qua chúng ta cùng tắm đấy thôi."

      Lâm Miểu Miểu bước nhanh vòng qua , nhanh nhẹn né tránh cánh tay chộp tới của , lách mình vào phòng tắm, lấy tốc độ sét đánh đóng cửa, cửa lập tức truyền tới tiếng gõ cửa "Cộc cộc", nhếch môi, cười đắc ý, lát sau, Lâm Miểu Miểu bỗng phản ứng lại, cho cùng có cái gì mà đắc ý? Nhốt Tông Chính ở bên ngoài sao?

      Lâm Miểu Miểu thầm nghĩ, vì cái gì trở nên ấu trĩ thế này?

      Tắm rửa xong, Lâm Miểu Miểu xốc lại tinh thần, chuyện phát sinh ngày hôm qua còn sờ sờ ở trước mắt, thế Tông Chính kia còn biết xấu hổ nóng nảy, chắc chắn lại......, bối rối thở dài, cho dù bây giờ đánh ta trận, chờ ngủ thiếp ......, trừ khi đuổi ta ra khỏi phòng, nhưng lại muốn ngủ cùng với ta, rắc rối!

      thể đơn thuần ôm nhau ngủ sao?

      Lâm Miểu Miểu quyết định chuyện cùng , Tông Chính hết sức xem thường trả lời: "Em chỉ muốn vòng ôm đơn thuần cùng ngủ? Tôi cũng chỉ muốn đơn thuần làm chuyện đó với em!"

      Đem tâm tư xấu xa của mình xong cách quang minh chính đại như vậy, cộng thêm khí thế hùng hồn, Lâm Miểu Miểu nhịn trong chốc lát, mắng câu: "Hạ lưu!"

      "Tôi thừa nhận." Tông Chính cười tủm tỉm khoác tay lên bả vai , đến gần hõm cổ của ngửi: "Thơm quá."

      "......hạ lưu!"

      Tông Chính phản đối liếc nhìn : "Lần sau có thể đổi từ ? Tôi thừa nhận tôi hạ lưu."

      Vẻ mặt Lâm Miểu Miểu ngây ra, dùng sức đẩy ra, Tông Chính tâm tình vui vẻ tắm, từ trong phòng tắm đến trong phòng ngủ chỉ thắp ngọn đèn , Lâm Miểu Miểu nhắm mắt nằm ở giường, Tông Chính quét mắt nhìn , cũng để ý việc ngủ hay chưa, leo lên giường, đè lên người , vừa hôn vừa liếm.

      Lâm Miểu Miểu buồn bực mở mắt ra, ánh mắt đen láy của Tông Chính lấp lánh ý cười, giả bộ tiếc nuối hỏi: " ngủ được sao?"

      Lúc Tông Chính tắm, nằm giường suy tư hồi lâu, mạnh bạo với Tông Chính được, vậy thử mềm dẻo xem thế nào? Vì thế còn dùng điện thoại di động tìm kiếm mạng......, im lặng hai giây, điều chỉnh cơ mặt, cố gắng kéo ra nụ cười "kiều mị".

      Tông Chính kinh ngạc hỏi: "Mặt bị co giật à? cho em biết mặt tê liệt là bệnh, xem , co giật này!"

      lặng lẽ cảm nhận được có vật cứng đè ép ở giữa hai chân , nhìn chằm chằm nửa khuôn mặt tuấn tú gặm vành tai , nhẫn nhịn : "Tông Chính, tôi thoải mái, ngủ được "

      Tông Chính sửng sốt, thanh mềm nhũn, nhàng tinh tế, giống như lông vũ lướt qua bên tai , ngước mắt nhìn, biểu tình có chút ngờ nghệch: "Ờ......., được......"

      "Chỗ nào thoải mái?" sờ trán , còn vạch mí mắt của , Lâm Miểu Miểu trợn mắt lên, khe khẽ trả lời: "Mệt lắm......"

      Tông Chính trầm mặc hai giây, nằm bên người , ôm vào trong lồng ngực mình, sau đó tắt đèn, Lâm Miểu Miểu điều chỉnh tư thế thoải mái, cảm thấy hài lòng chuẩn bị chìm vào giấc ngủ, đỉnh đầu vang lên thanh lạnh lùng của : "Em như vậy vì muốn thâm mật với tôi sao?"

      Trong bóng tối, thấy nét mặt của , nhưng vẫn ngẩng đầu lên ngắm nhìn , im lặng sau hai giây mới trả lời: " phải, tôi thích ôm tôi."

      Cánh tay đặt bên hông bỗng chốc ôm càng chặt hơn, Tông Chính khẽ khàng : "Ngủ ."

      Sáng ngày hôm sau, Lâm Miểu Miểu vội vàng sắp xếp phòng làm việc của mình, sắc mặt Tông Chính có phần khó chịu ngồi ở trong phòng khách, dùng máy tính cứng nhắc mở ra xem tin tức mới, Lâm Miểu Miểu ngang qua nhiều lần, muốn gì đó lại nghĩ ra được phải cái gì, buổi sáng khi tỉnh lại, Tông Chính thức dậy, giữa hai đùi lại lần nữa bị..., Lâm Miểu Miểu lúng túng nhìn , Tông Chính liếc nhìn , rút tay mình về, trở mình đưa lưng về phía , Lâm Miểu Miểu ra được trong lòng có tư vị gì, giống như có chút mất mác.

      Sau đó vẫn cứ là vẻ mặt mặn nhạt đó, ai cũng muốn để ý tới. Ăn cơm trưa xong, Lâm Miểu Miểu trở về phòng, chuẩn bị tìm quần áo buổi chiều mặc lấy ra sẵn, mấy ngày trước Lý Trân hẹn buổi chiều chủ nhật theo bà triển lãm tranh Mễ Lan, vừa mở tủ quần áo ra, trong nháy mắt Lâm Miểu Miểu vô cùng kinh ngạc, tủ quần áo toàn là váy màu trắng.

      Khi từ nước Y trở về, chỉ mang theo dụng cụ chụp ảnh, sau đó cũng chỉ vào cửa hàng mua bảy, tám bộ quần áo mặc hàng ngày, trong tủ quần áo vẫn luôn trống, buổi sáng lúc thay quần áo, thanh ngang của tủ vẫn chỉ treo mấy bộ thưa thớt, lúc nào được treo nhiều váy trắng như vậy.

      Trong nhà chỉ có mấy người, chị Chu chắc chắn tự ý mua quần áo cho , chỉ còn lại Tông Chính, Lâm Miểu Miểu gì nghĩ: Tất cả đều là váy trắng, ánh mắt thưởng thức của Tông Chính đúng là......

      Khi vừa vừa chuẩn bị quần áo triển lãm tranh, còn suy nghĩ mặc quần áo đơn giản có thích hợp hay , Tông Chính tặng cho nhiều váy như vậy, đóng cửa tủ quần áo, vừa quay đầu lại nhìn thấy Tông Chính dựa ở cửa, tới, mở tủ quần áo ra, chọn cái váy trắng, đưa cho : "Buổi chiều theo tôi đánh bóng."

      Lâm Miểu Miểu nhận lấy váy, liếc nhìn con ngươi thâm trầm của , khó xử : "Buổi chiều tôi phải đến triển lãm tranh với mẹ ......"

      Sắc mặt Tông Chính bỗng chốc trầm xuống: " theo tôi!"

      Lâm Miểu Miểu nhìn , Lý Trân mấy ngày trước hẹn rồi, hơn nữa mẹ chồng mời có thể sao? Lâm Miểu Miểu đổi váy Tông Chính chọn, thử vào lại cởi ra, thay bộ quần áo bình thường vẫn mặc, mang theo cái váy trắng kia, lái xe rời khỏi hoa viên Thế Kỷ.
      Last edited by a moderator: 29/7/14
      Mai Trinh, Trúc Chi, Khanh¥Ni4 others thích bài này.

    5. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      CHƯƠNG 34 - SỐNG CHUNG KHÁ TỐT

      Lâm Miểu Miểu rất sớm, bởi vì có giày và túi xách phối hợp, nắm chắc thời gian chạy vòng Hồng Quế Nhai, hơn hai giờ mới đến được Trường Nguyệt Loan, Lý Trân cười : "Ta vừa mua cho con mấy bộ quần áo và ít đồ trang sức, mau tới thử xem."

      Lâm Miểu Miểu lặng lẽ ngắm nhìn trang phục của chính mình, áo phông mũ liền rộng thùng thình cộng thêm quần âu, biết chuyện cùng với bề , chỉ có thể thông qua lời của Lý Trân phỏng đoán: Có phải vì ăn mặc quá tùy tiện, đối phương cảm thấy thiếu tôn trọng ?

      Quả thực để tâm tới những chi tiết này, gần trưa mới nhớ ra có thể cần phải chuẩn bị quần áo, ở trước mặt Lý Trân, hiển nhiên giống như ở trước mặt Tông Chính, phải ăn mặc cẩn thận hơn.

      im lặng giây lát rồi giải thích câu: "Con cũng mang theo quần áo......" rất muốn tạo mối quan hệ tốt với người nhà Tông Chính, nhưng lại biết mình làm đúng hay , nhìn thấy Lý Trân, chợt nhớ tới mẹ mình.

      Lúc tuổi mẹ của qua đời vì tai nạn giao thông, khi biết được cha mẹ và thân thế của mình, khoảng thời gian rất dài cũng thể nhìn thẳng vào thân phận của mình, thậm chí từng oán hận Lý Yên, nếu thể cho gia đình vì sao phải sinh ra, mãi cho đến sau khi gặp Phác Hoằng Hi, mới dần dần chấp nhận thân phận của mình, chưa từng thấy qua mẹ mình, cũng chưa từng cảm nhận được tình thương của mẹ. Nửa năm sau khi bị Lâm gia đưa đến nước Y, bị đuổi khỏi chỗ ở, oán hận tất cả mọi người của Lâm gia, cho đến khi Phác Hoằng Hi với câu kia.

      Mỗi người đến với thế giới này, nhất định có người mong đợi, có thể là cha mẹ của bạn, có thể là người tương lai của bạn, bọn họ nhất định cảm ơn số phận mang bạn đến với thế giới này.

      Sau khi Lý Yên được Lâm Thế Quần cho khoản tiền đuổi , bà vẫn mong muốn mang đến với thế giới này, có lẽ là ôm tâm trạng mong đợi?

      Sau hai năm, Lâm Thế Quần tìm được , trong lúc vô tình nghe được cuộc chuyện giữa ông ta và Phác Hoằng Hi, mới biết tất cả mọi chuyện đều do Cố Dung làm, sau đó trong lúc vô tình Lâm Tư phát ra, cho Lâm Thế Quần. Lúc ấy chỉ cảm thấy buồn cười, cha của ra là thông qua cách này, biết được tình cảnh của .

      cũng có hận Cố Dung nhiều, năm đó khi Cố Dung biết được tồn tại của Lý Yên, mang thai, nhưng cuối cùng vì tâm trạng ổn định sẩy thai, mất khả năng sinh con......, lần này coi như thay mẹ mình trả nợ, đồng thời cũng thiếu nợ ân tình của Lâm Tư.

      Khi Lâm Tư tự sát mất mạng, trở về Z thị thay chị báo thù. nhận mình là người có thù nhất định báo, có ân nhất định trả, nhưng đối với Tông Chính......, ngay từ đầu cũng muốn nghiêm túc bồi thường cho ta, nhưng cuối cùng thực tế cũng làm được, ngoài việc bị sai bảo làm người hầu mấy lần.

      Lâm Miểu Miểu lại lần nữa tổng kết, đây phải là vấn đề của , chính xác là vấn đề của Tông Chính.

      Đối mặt với Lý Trân Lâm Miểu Miểu vẫn có chút chột dạ, ngộ nhỡ sau này Tông gia biết được những việc từng làm......, lặng lẽ liếc nhìn Lý Trân, Lý Trân ở bên cạnh chỉ cho cách ăn mặc, nguyện ý cùng Tông Chính thử lần, còn có lý do nữa, đó chính là hòa thuận ấm áp trong gia đình của khiến vô cùng ngưỡng mộ.

      "Con và Tông Chính sống chung thế nào?"

      "Cũng tốt ạ." Lâm Miểu Miểu trả lời. Nếu tính khí của Tông Chính thay đổi thất thường, lúc nào cũng là cái bộ dạng đòi nợ, đổi câu "cũng tốt" thành "rất tốt".

      Lý Trân cười tiếng, "Tông Chính là người như thế nào, người làm mẹ như ta còn biết sao? Từ ngang ngược, lại ăn mềm ăn cứng, con nghe theo nó chút, khó ở chung đâu."

      Lâm Miểu Miểu chợt nhớ tới chuyện tối ngày hôm qua, trong lòng nhớ kỹ lời dạy của Lý Trân, nhưng mà dịu dàng, phải sở trường của , nghe theo , ràng lại để ta được nước lấn tới.

      dọc hành lang, Lý Trân giới thiệu sơ về triển lãm tranh Mễ Lan với .

      Triển lãm tranh Mễ Lan là phòng triển lãm tư nhân mở, chủ nhân của phòng triển lãm từng làm việc ở Christie Hồng Kông, đó là lý do vì sao thường số tác phẩm nghệ thuật đứng đầu niêm yết giá bán, nhất là mấy năm gần đây những nhà phê bình mỹ thuật nổi tiếng ở thị trường Châu Á rất được chào đón, phòng triển lãm Mễ Lan còn có những họa sĩ nổi tiếng như Tất Gia Tác, Tịch Lặc, Qua Nhã..., khiến những người sưu tầm tranh ở Z thị càng thêm coi trọng phòng triển lãm Mễ Lan.

      Tháng năm sắp tới, mở hội đấu giá mùa xuân, lần này Lý Trân ngoài việc đến Mễ Lan gặp mặt số bạn tốt, chính là vì hội đấu giá mùa xuân tháng sau.

      Đến phòng triển lãm Mễ Lan, Lâm Miểu Miểu bên cạnh Lý Trân, Lý Trân nhìn Lâm Miểu Miểu luôn bình tĩnh, trong lòng khẽ gật đầu, có lẽ Lâm Miểu Miểu có khiếm khuyết khác, nhưng ít ra về mặt khí thế vượt xa người thường.

      "Lát nữa con cứ theo ta là được, con thích chuyện, ở bên cạnh nghe được rồi, đây đều là mấy người bạn tốt của ta." Lý Trân và Lâm Miểu Miểu gặp nhau 2 lần, cũng hiểu sơ sơ về , tuy là có điểm tiếc nuối Lâm Miểu Miểu dường như thích giao thiệp cùng người khác, nhưng có thể dạy từ từ.

      Vừa vào phòng triển lãm, có mấy vị phu nhân cười tít mắt lên tiếng chào Lý Trân, chào hỏi xong, tầm mắt đồng loạt rơi vào người Lâm Miểu Miểu, Lý Trân cười giới thiệu cho mọi người, mấy vị phu nhân rất thân thuộc với Lý Trân cười tít mắt khen ngợi Lâm Miểu Miểu mấy câu, phần lớn đại loại là "lanh lợi" "xinh đẹp", còn hỏi Lý Trân lúc nào tổ chức tiệc cưới, Lý Trân cười cho qua chuyện, chờ lúc có người, mới kéo Lâm Miểu Miểu lại hỏi: "Rốt cuộc các con dự định kéo dài đến lúc nào?"

      Lâm Miểu Miểu im lặng, đem chuyện này ném lại cho Tông Chính: "Xem ý của ấy ạ."

      Lý Trân đưa Lâm Miểu Miểu đến trước mặt bạn bè mình làm quen, rồi để tham quan mình, Lâm Miểu Miểu xoa xoa mặt, khuôn mặt tươi cười gần như méo mó.

      Phòng triển lãm trưng bày tranh chủ yếu là tranh, trong đó còn có hai tác phẩm xuất sắc giá trị vô cùng lớn, giá khởi điểm khác nhau 1,5 triệu đô la Mỹ và 2,1 triệu đô la Mỹ, Lâm Miểu Miểu đứng trước hai bức tranh sơn dầu trừu tượng dừng lại lúc lâu, cũng đánh giá này nọ, lặng lẽ đến khu vực khác, khu vực này bày rất nhiều ảnh, những bức ảnh đó là những bức ảnh từ khắp nơi thế giới gửi đến tham gia hội đấu giá được sắp tới, Lâm Miểu Miểu thứ nhất có sở thích sưu tập, thứ hai có thừa tiền, nhìn lúc lại đổi sang khu vực khác.

      Khu vực này tất cả đều là tranh Trung Quốc, bức vẽ lớn bày ở nơi dễ thấy nhất là bức tranh cảnh tuyết của họa sĩ Úc Hân.

      Lúc tới Lý Trân có giới thiệu qua về Úc Hân cho biết, Úc Hân là nữ họa sĩ vô cùng nổi tiếng, giữ chức Phó chủ tịch hội mỹ thuật ở Z thị, vì theo truyền thống gia đình, nên từ học quốc hoạ, cả đời kết hôn, nay gần năm mươi tuổi, giỏi nhất là vẽ tranh phong cảnh, đặc biệt là là bức cảnh tuyết rơi và cảnh núi non xanh.

      Ngành học của Lâm Miểu Miểu là chụp ảnh phong cảnh, đương nhiên cũng liên quan đến hội họa, nhưng đối với tranh trừu tượng có tài thưởng thức, chỉ có thể xem bố cục, quanh hành lang lâu như vậy, cuối cùng cũng tìm được bức có thể gây hứng thú.

      " bé cảm thấy bức tranh này thế nào?"

      Lâm Miểu Miểu quay đầu lại, sau lưng là người phụ nữ mặc trang phục thời Đường cách tân màu xanh đen, bề ngoài của bà nhìn qua chỉ hơn bốn mươi, tóc bạc nửa, nhưng thần sắc lại rất sung mãn, bà đeo kính gọng vàng, ánh mắt bình lặng, hòa ái nhìn Lâm Miểu Miểu.

      Bởi vì lúc còn cùng bà ngoại sống nương tựa lẫn nhau, khiến Lâm Miểu Miểu luôn có thiện cảm với những người phụ nữ lớn tuổi, ví dụ như bà nội của Tông Chính, ví dụ như Lý Trân dịu dàng ấm áp, ví dụ như người phụ nữ mặc trang phục thời Đường giản dị, nửa đầu bạc trắng này.

      "Đẹp ở chỗ nào?" Lâm Miểu Miểu thẳng thắn thành khẩn, dùng kiến thức có hạn về hội họa của nhận xét: "Bố cục vô cùng khí thế......"

      Người phụ nữ nở nụ cười, tùy ý chuyển sang bức tranh trước mặt khác, Lâm Miểu Miểu cũng để ý, từ từ quan sát từng bức , rất ít tiếp xúc với tranh thuỷ mặc chân chính, lúc này quan sát tranh phong cảnh của Úc Hân trong lòng hơi hiểu ra, cái gọi là quan niệm nghệ thuật, biến hóa linh hoạt, giống như hoa trong gương trăng trong nước, phóng khoáng vô cùng, khó nắm bắt được, có dấu vết.

      Lâm Miểu Miểu cũng chỉ hơi hơi có cảm xúc mà thôi, thầy giáo của từng thiên phú của đều dùng Taekwondo, tư chất về nghệ thuật cũng chỉ ở mức bình thường, ưu điểm duy nhất tiếp thu được chính là, luôn có thể hiểu cảnh vật trước mặt, quan sát toàn cục rất tốt, nhưng hiểu được là chuyện, chụp được hay , lại là chuyện khác, giống như tại có cảm xúc nhưng muốn hiểu hết toàn diện vậy có chút khó khăn.

      Lâm Miểu Miểu cũng loanh quanh được bao lâu, bị Lý Trân gọi quay lại, Lý Trân chuyện vớingười phụ nữ mặc trang phục thời Đường cách tân màu xanh đen kia, đợi khi giới thiệu, Lâm Miểu Miểu mới biết, người phụ nữ này chính là Úc Hân, bởi vì Úc Hân và Lý Trân là bạn bè nhiều năm, cho nên ngay từ đầu Lý Trân nhắc qua với Lâm Miểu Miểu, đứng cạnh Úc Hân còn có người đàn ông xấp xỉ 50 tuổi.

      Đều là họa sĩ, nhưng tác phẩm của Phương Đới và Úc Hân hoàn toàn khác nhau, sở trường của Phương Đới là vẽ tranh chân dung màu sắc tươi sáng, đặc biệt là chân dung phụ nữ.

      Úc Hân đẩy kính gọng vàng, cười với Phương Đới: “Đây chính là bé vừa nãy chuyện với tôi, nghĩ tới lại là con dâu Lý Trân.”

      Phương Đới gật đầu, xoay đầu lại ôn tồn hỏi: " bé, cháu có muốn làm người mẫu cho lão già này ?"

      Lâm Miểu Miểu nhìn về phía Lý Trân, Lý Trân cười đáp: " Phương gần năm rồi vẽ tranh chân dung phải ? Nhưng mà trước nhé, chúng tôi phải được ưu tiên quyền mua, Miểu Miểu con có thời gian rảnh ?"

      Lâm Miểu Miểu hiển nhiên có hứng thú với chuyện này, song trong lời của Lý Trân ràng là hy vọng đồng ý, chỉ có thể gật đầu, sau đó Phương Đới liền cười ha hả hẹn thời gian với .

      Hơn bốn giờ chiều, Lý Trân đưa rời khỏi phòng triển lãm Mễ Lan, vốn kế hoạch của Lâm Miểu Miểu là về thẳng hoa viên Thế Kỷ, nhưng nửa đường lại nhận được điện thoại của Tông Chính, bảo cưỡi ngựa.

      Trường đua của câu lạc bộ polo (mã cầu) nằm ở khu vực ngoại ô, Lâm Miểu Miểu hơi do dự: "Tôi biết cưỡi ngựa......" Hơn nữa sắp 5 giờ rồi, đợi lúc đến cũng phải gần 5 rưỡi.

      Giọng lạnh lùng nghiêm nghị của Tông Chính dịu mấy phần: "Tôi dạy cho em."

      Lâm Miểu Miểu dựa theo tuyến đường ô-tô về phía trước, ở bãi đỗ xe của hội sở gọi điện cho Tông Chính, buổi chiều đánh hai trận bóng, lúc này Tông Chính ở trong biệt thự vùng quê của câu lạc bộ chơi bài, nhận được điện thoại của Lâm Miểu Miểu, vứt bài cho người bên cạnh, đứng dậy ra ngoài.

      Đỗ Thiếu Khiêm hạ bài, thuận miệng hỏi câu: " à?"

      "Đón người."

      Tông Chính từ trong biệt thự ra,ở xa nhìn thấy Lâm Miểu Miểu, dáng người rất cao, cái váy dài màu trắng chọn kia chỉ che được đến giữa bắp đùi , bên khoác chiếc áo lông nửa thân, bên dưới đôi bốt cao gót màu đen qua đầu gối, khiến hai chân càng thêm thon dài xinh đẹp.

      Trong lòng Tông Chính khẽ động, mặc chiếc váy trắng tỉ mỉ chọn, giống như tuyên bố quyền sở hữu vậy, trời chiều gió thổi se se lạnh, váy trắng nhàng cuốn lên góc, mấy lọn tóc dài bên tai lướt qua gò má , yên lặng đứng ở nơi đó, để ý làn váy bay bay cùng mấy sợi tóc vương má, hơi ngẩng đầu nhìn về phía cánh rừng xa.

      bước nhanh tới, Lâm Miểu Miểu lập tức phát ra , cũng đón tới, Tông Chính nhìn chăm chú khuôn mặt của nghĩ thông, mặc dù rất đẹp, nhưng cũng đẹp đến mức làm rung động lòng người, nhưng biết tại sao luôn khiến cảm thấy rung động, trong nháy mắt tất cả cảm giác của liền thức tỉnh.

      Tông Chính đưa tay vén mấy sợi tóc vương mặt ra sau tai, kéo tay , về biệt thự, mà về khu chuồng ngựa, ngay sau đó có nhân viên dẫn Tông Chính xem chuồng ngựa độc quyền của .

      "Em thích con nào?" Tông Chính hỏi.

      Lâm Miểu Miểu nhìn hết lượt hơn mười con trong chuồng ngựa, mờ mịt lắc đầu, tâm trạng Tông Chính dường như rất tốt, kéo tay giới thiệu cách quen thuộc, "Ngựa đánh bóng cần có tốc độ tốt, phải vận dụng sức lực và lanh lẹ, bởi vì tính đối kháng và tính thi đấu khá kịch liệt, cho nên tính nết của những con ngựa này tương đối ngoan ngoãn, trong đó phần lớn đều là ngựa cái......" Tông Chính giới thiệu vòng, thấy Lâm Miểu Miểu vẫn mờ mịt như trước nhìn , liền giúp chọn con ngựa cái ngoan nhất.

      Tông Chính tay nắm dây cương, tay kéo Lâm Miểu Miểu, về trường đua, Lâm Miểu Miểu vừa mới giẫm lên bãi cỏ, thấy buồn bực, đôi bốt này mặc dù chỉ cao 6 phân, nhưng đế rất , bãi cỏ mềm, gót lập tức bị ghim xuống.

      Vừa rút lên, bước sau lại vậy, Tông Chính quay đầu lại thấy Lâm Miểu Miểu nhấc chân, bực bội nhìn bãi cỏ bên dưới, cười đến đau cả ruột, thấy Lâm Miểu Miểu tức giận mới chỉ lên lưng ngựa: "Cần tôi bế em lên ?"

      Lâm Miểu Miểu khẽ hừ tiếng, mặc dù biết cưỡi ngựa, nhưng có bản lĩnh, hất tay Tông Chính đạp lên yên ngựa, chờ lúc định nhảy lên lưng ngựa, lại phát vấn đề phiền muộn, váy đủ rộng, giang được chân......

      cắn răng, gắng gượng nhảy xuống.

      "Rách rồi—— "

      Lâm Miểu Miểu: "......"

      Tông Chính thay nắm dây cương, nhìn vết rách váy , lại cười sằng sặc trận, Lâm Miểu Miểu sắc mặt thay đổi nhìn , mấy phút trước người nhân viên kia hỏi có cần thay quần áo hay , chưa trả lời, Tông Chính từ chối luôn.

      Tông Chính ngừng cười, sau đó cũng lên ngựa, ôm vào trước ngực, nắm dây cương hai chân kẹp chặt bụng ngựa, để ngựa bên chầm chậm.

      Thời tiết hôm nay tốt đáng ngạc nhiên, tuy là mặt trời lặn, nhưng ráng chiều vẫn vương lại khắp bầu trời, Tông Chính nghiêm túc dạy làm thế nào kiểm soát con ngựa cưỡi, mặc dù ngựa chạy rất chậm, nhưng chạy hơn mười phút cũng cách bãi cỏ sau lưng khá xa, ngựa chạy vào vùng rừng thuộc trường đua, Tông Chính đặt dây cương vào trong tay Lâm Miểu Miểu, mình ôm thắt lưng của , vừa mới cầm được mấy giây, tay lần tới vết rách váy.

      Lâm Miểu Miểu khống chế ngựa chuyển hướng, bỗng nhiên đùi có thêm cái tay, vành tai cũng bị môi dán lên, thiếu chút nữa mất thăng bằng ngã xuống.

      " làm gì đấy?"

      Tông Chính liếm liếm lỗ tai của , mới chậm rãi trả lời: "Đương nhiên là thu học phí!"

      Theo bản năng Lâm Miểu Miểu rụt cổ lại, né tránh môi , bất chợt Tông Chính thầm dán vào lỗ tai hỏi: "Lỗ tai của em rất mẫn cảm có đúng ? Tôi vừa chạm vào em né, lúc tôi hôn cổ của em, em đều có phản ứng......"

      Lâm Miểu Miểu bình tĩnh trả lời: " nghĩ nhiều rồi!"

      "Phải ? Vậy em đừng tránh." Tông Chính để ý cười lên, liếm vành tai , còn thổi hơi nóng vào trong lỗ tai , quả nhiên trông thấy run rẩy.

      Lâm Miểu Miểu quay đầu lại nhìn trừng trừng, mấy chữ thoát ra từ kẽ răng: " đừng có làm loạn!"

      Tông Chính nhe răng cười: "Vịt chết còn mạnh miệng!"

      Lâm Miểu Miểu tranh cãi cũng vô ích, nếu như lưng ngựa, muốn đạp ta xuống, khi nắm dây cương bực bội vì bị Tông Chính quấy rối, chợt nhớ tới lúc chiều Lý Trân có với "kinh nghiệm chuyện": Thích mềm thích cứng, thuận theo ta.

      hơi nghiêng đầu, né tránh môi của Tông Chính, nhưng đầu đặt bả vai , còn có thể trốn nơi nào, giây sau, vành tai bị cắn, khuôn mặt vẫn hề thay đổi chỉ cắn môi, hơi thở đè nén, quay đầu lại trừng mắt nhìn , Tông Chính mỉm cười in nụ hôn lên má của .

      " đừng làm loạn......"

      Vẫn là mấy chữ này, nhưng giọng bất đắc dĩ lại còn mềm mại hơn.

      Tông Chính liếc nhìn , ung dung bình tĩnh hỏi: "Hôm qua ai , ôm hôn tùy ý thế nhỉ? Em muốn nuốt lời à?"

      Lâm Miểu Miểu im lặng, bị từ chối chẳng lẽ vì chưa đủ mềm mại, trong đầu nhanh chóng suy nghĩ xem như thế nào, nhấp môi dưới, lại mở miệng lần nữa: "Đừng như vậy nữa, có được ?"

      Tông Chính nhìn nhìn lại vẻ mặt của , thở dài: "Em cầu xin tôi như vậy......" ngắt quãng, ý cười trong đáy mắt ra, "Hôn tai có cảm giác gì? Hôn cổ có cảm giác gì? Hôn ngực em có cảm giác gì? Sờ đùi có cảm giác ?......" Tay luồn vào trong chiếc váy thông suốt, vuốt ve dọc đùi .

      "Trả lời xong, làm gì em nữa."

      Ánh mắt Lâm Miểu Miểu nhìn xem thường, Tông Chính suy nghĩ hỏi: "Sao em mắng tôi hạ lưu?"

      Lâm Miểu Miểu cảm thấy trình độ mắng người của mình phải thăng cấp bức thiết, thế nhưng nghĩ hồi lâu cũng nghĩ ra được, nhịn lúc, có tâm trạng : " hạ lưu!"

      Tông Chính ôm thắt lưng của , cười sặc sụa, hắng giọng, nâng mặt xoay đầu về phía mình, hơi cúi đầu dán môi mình lên môi , Lâm Miểu Miểu ngắm nhìn , sống mũi của rất thẳng, bởi vì có thói quen sinh hoạt tốt, chất lượng cuộc sống cao, nên da rất nhẵn nhụi, đường nét gò má vô cùng đẹp, rũ lông mi, chăm chú nhìn vào môi , rất chuyên chú lại hạ xuống môi nụ hôn, hơi thở quấn quít, gần như khiến nghẹt thở.

      nhất định là bị ánh mắt chuyên chú của mê hoặc, cho nên mới ở trong nụ hôn nhàng sâu của hết sức triền miên, chủ động đưa ra đầu lưỡi liếm môi .

      Khi trời gần tối, Tông Chính mới ôm thúc ngựa lao vùn vụt trở về trường đua, Lâm Miểu Miểu tựa vào ngực , đôi má đỏ hồng, buồn bực nghĩ, lần sau đó vẫn nên quá chủ động, chỉ nhàng đáp lại , thế mà đầu lưỡi tê dại đến bây giờ vẫn còn đau ỷ, ngực cũng bị bóp hơi đau, vì giãy dụa, váy lại rách thêm đường......

      ***

      Sau khi chia tay Lâm Miểu Miểu, Lý Trân về thẳng Thiên Hà Viên, lúc ăn cơm tối, ở bàn ăn Lý Trân, Tông Nam Sơn, và Khưu Thục Thanh đến chuyện buổi chiều ở phòng triển lãm.

      "Mặc dù hoàn cảnh sinh ra tốt, cũng có cha mẹ chăm sóc, lại mình sống ở nước Y nhiều năm, mới tiếp xúc vài lần, nhưng xem ra cũng được, có điều tính cách hơi lạnh lùng."

      Khưu Thục Thanh để ý : "A Chính là người nóng nảy, lúc nóng lúc lạnh, ta thấy cũng tốt, chỉ cần bản thân A Chính thích là được, con thấy bọn trẻ sống chung thế nào?"

      "Ở công ty con có thấy chúng nó ở cùng nhau, xem ra cũng tệ." Người tiếp lời chính là Tông Nam Sơn, lúc đầu ông cũng rất lo lắng cho hai đứa này, nhất là chưa từng gặp Lâm Miểu Miểu, tính cách đối phương làm sao có thể dựa vào vài trang giấy mà hiểu được, nhưng ở công ty quan sát vợ chồng trẻ ăn ở mấy ngày, cũng yên tâm hơn phần nào.

      "Vẫn có chuyện, hơi rắc rối." Lý Trân bỗng thở dài, với Khưu Thục Thanh, "Sau khi Lâm gia nhắc tới chuyện liên hôn, chúng ta chỉ xem qua tư liệu của Lâm Miểu Miểu, tuần trước phái người đến nước Y hôm qua vừa trở lại, con vừa xem, sợ hết hồn. Bình thường nhìn trầm tĩnh, thích chuyện, nghĩ đến nó lại là vận động viên thi đấu thể thao, giờ nó mới 20 tuổi, ở thời kỳ hoàng kim trong thi đấu, có thể từ bỏ thi đấu để sinh con ? Năm ngoái nó mới vừa giành quán quân hạng 51 kg trong giải vô địch thế giới."

      Khưu Thục Thanh nghe vậy ngược lại lo lắng chút nào, trọng điểm chú ý cũng giống với Lý Trân, bà cười híp mắt : "Vô địch thế giới rất tốt, chắt trai của ta sinh ra nhất định mạnh hơn đứa trẻ nhà khác, ngày mai gọi con bé tới, chuyện thi đấu để đích thân ta hỏi, ta còn nắm bắt được tiểu nương sao?"

      Lý Trân nở nụ cười: "Dạ dạ dạ, có người ra tay, Tôn Ngộ cũng chạy thoát lòng bàn tay của người."

      "Tiệc cưới rốt cuộc đến lúc nào mới tổ chức, con thấy Lâm Miểu Miểu trước giờ chưa từng nghĩ đến vấn đề này, Tông Chính tiểu tử thúi kia, hình như cũng có ý định này." Lý Trân thở dài, người làm mẹ lúc nào cũng nhọc lòng vì con cái.

      "Con cũng đừng lo lắng, bọn trẻ chúng nó có cách nghĩ của riêng mình, để chúng nó tự lo ."

      Ăn được nửa bữa cơm, Tông Nam Sơn vẫn cho ý kiến, nhưng đột nhiên nhớ ra cái gì đó, dặn dò Lý Trân: "Lâm Miểu Miểu mình lớn lên ở nước ngoài, cách nghĩ có thể giống với chung ta, mình nên quan tâm, chỉ dạy con bé nhiều hơn, gia hòa mới có thể vạn hưng."

      "May mà con bé lớn lên ở nước ngoài, nếu lớn lên ở Lâm gia kia, biết thành cái dạng gì." Khưu Thục Thanh bỗng thở dài, "Đứa này ta thấy cũng rất đáng thương, nhà chúng ta có nhiều quy củ như vậy, nếu gả vào đây, sau này nên quan tâm nhiều hơn."

      Lý Trân cũng đồng ý: "Miễn là nó chê con phiền, ngược lại con có rất nhiều thời gian, ngày mai con kêu con bé qua đây trước ."
      Last edited by a moderator: 29/7/14
      Mai Trinh, Trúc Chi, Khanh¥Ni5 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :