1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Nhà Có Sư Tử Hà Đông - Bạc Hãn Khinh Y Thấu (Update PN03) HOÀN + EBOOK

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      CHƯƠNG 25 – NGHẸN LỜI
      Edit: Dương Quyên

      Làm thế nào khiến người phụ nữ đau khổ tột cùng, mỗi người có câu trả lời khác nhau, đáp của Đỗ công tử là: Ôn nhu bắt trái tim của ấy làm tù binh, ấy cưng chiều ấy, lại dịu dàng đem nó nghiền nát từng chút từng chút, giày xéo cho đến khi chỉ còn là hạt bụi.

      Lâm Miểu Miểu cho tới bây giờ chưa từng đương, đối với số đông phụ nữ mà , mối tình đầu là tình cảm thuần khiết nhất, hồi ức sâu sắc nhất, suốt đời khó quên, Lâm Miểu Miểu cũng là người phụ nữ, cho dù có lãnh đạm, nhưng chỉ cần , thua nửa, phụ nữ khi đứng trước tình , trời sinh chính là mê muội.

      Bờ môi Tông Chính lên nụ cười, người phụ nữ trải qua tình cảm trống rỗng, người phụ nữ sống độc mười mấy năm, ta so với người bình thường hẳn là càng khao khát những thứ bị thiếu hụt, chẳng hạn như ấm áp, hoặc là tình .

      ta nghĩ muốn cái gì, cho ta thứ đó.

      Sau đó triệt để hủy hoại toàn bộ những thứ đó!

      Tông Chính hững hờ nhìn chằm chằm vào thứ rượu màu hổ phách, con ngươi sâu thẳm dường như cất giấu lưỡi dao màu trắng bạc, khiến người ta nhìn mà lo sợ.

      Trong lòng Đỗ Thiếu Khiêm cũng đồng tình với người phụ nữ đó, chắc là người phụ nữ nào đó muốn bò lên người Tông Chính đây mà, người xúi quẩy nào lại chọc giận Tông Chính, Đỗ Thiếu Khiêm đồng cảm xong lại nhịn được ở trong lòng xem thường Tông Chính, mối hận lớn bao nhiêu! Đến mức hao tâm tổn trí nhiều như vậy.

      “Kỳ thực, cách làm cho đau đến mức muốn chết mà được có rất nhiều, ví dụ như khiến ta còn gì cả, nhưng cụ thể thế nào còn phải xem người đó……”

      Tông Chính lắc ly rượu, để ý tới mà cắt ngang lời bóng gió của Đỗ Thiếu Khiêm: “Nhận được càng nhiều khi mất mới có thể càng đau khổ, cho ta tất cả, lại lấy toàn bộ, như vậy càng thú vị, phải sao?”

      Đỗ Thiếu Khiêm nhìn trộm bản mặt lạnh nhạt lùng của Tông Chính, quen Tông Chính nhiều năm như vậy, Tông Chính là người như thế nào, hiển nhiên hiểu hơn ai hết, Tông Chính trong lòng tức giận, bùng nổ ngay tại chỗ, nhưng nếu như cậu ta tức giận trong lòng lại chịu đựng……, hai năm trước lúc Lâm Tư chết, Tông Chính nhẫn nhịn, hai năm sau thủ phạm chủ mưu là tập đoàn năng lượng Trần thị, vẫn luôn phải chống đỡ việc hai nhà Tông Lâm cùng bắt tay nhau trả thù, cho tới bây giờ, tập đoàn Lâm thị cũng dừng lại, nhưng Tông Chính dù có chuyện gì cũng phải chém cho tập đoàn năng lượng Trần thị mấy nhát dao.

      Theo Đỗ Thiếu Khiêm phân tích, Tông Chính đối với tập đoàn năng lượng Trần thị độc ác tàn nhẫn như vậy, tuyệt đối phải vì Lâm Tư báo thù, e rằng Tông Chính ngay cả bộ dạng Lâm Tư thế nào cũng có ấn tượng, phần lớn có lẽ vì tập đoàn năng lượng Trần thị cố tình gài bẫy Lâm Tư, làm cho Tông Chính bị cắm sừng, lại thêm việc Tông Chính tìm được Lâm Miểu Miểu chút giận, liền trút toàn bộ hỏa khí lên đầu tập đoàn năng lượng Trần thị.

      Đỗ Thiếu Khiêm mặc niệm thay Trần thị, lại còn mặc niệm cho người phụ nữ kia, sau đó chủ động đổi sang đề tài thoải mái hơn: “Tôi này tân lang, mấy ngày nay chẳng thấy bóng dáng đâu, rốt cuộc hôm nay mới cam lòng bỏ lại tân nương ra ngoài?”

      “Đừng có nhắc đến ta!” Tông Chính ngửa đầu uống hơi, chất lỏng màu hổ phách theo khóe môi chảy xuống hàm dưới, chảy thẳng vào trong cổ áo sơ mi.

      Đỗ Thiếu Khiêm đến là thích thú, ngồi bên cạnh Tông Chính hăng hái dạt dào hỏi: “Cãi nhau à? Này, mau cho em, người em này giúp cậu đưa ra chủ ý.”

      Tông Chính ngửa cổ lại uống hết nửa ly rượu, lau sạch rượu ở khóe môi, buốt giá hỏi: “Cậu rất vui?”

      Đỗ Thiếu Khiêm lập tức bày ra khuôn mặt nghiêm túc, đằng hắng tiếng: “Tôi đây là quan tâm đến đời sống hôn nhân của cậu, đưa ra ý kiến giúp cậu, đối với phụ nữ, tôi hiểu nhất!”

      Lần này Tông Chính ngay cả câu trả lời cũng lười đưa ra,

      Đỗ Thiếu Khiêm vuốt cằm, tầm mắt đảo vòng người Tông Chính, tâm trạng biến đổi: “Người phụ nữ cậu vừa phải……, phải là Lâm Miểu Miểu đó chứ?”

      Tông Chính thản nhiên liếc mắt nhìn , mặc dù có đáp án khẳng định, nhưng Đỗ Thiếu Khiêm lại vô cùng chắc chắn, đúng là Lâm Miểu Miểu, lập tức thấy hối hận, vừa rồi……, hình như đưa ra chủ ý tồi tệ, người phụ nữ khác cũng thôi , nhưng Lâm Miểu Miểu……, tuy ai cũng biết trước đây Tông Chính và Lâm Miểu Miểu từng có ân oán, nhưng Đỗ Thiếu Khiêm cũng xảy ra chuyện gì, vả lại hai người cũng kết hôn……

      Đỗ Thiếu Khiêm nhìn thấy vẻ đè nén trong ánh mắt của Tông Chính, có chút đau trứng(1), lời muốn bổ cứu(2) khuyên giải đến bên mép lại nuốt trở vào, nếu như Tông Chính và Lâm Miểu Miểu thể ở bên nhau, vậy và Lâm Miểu Miểu chừng còn có cơ hội?

      Tông Chính kết hôn ngày đó, Đỗ Thiếu Khiêm rất tiêu sái, “ có tốt nhất, chỉ có tốt hơn”, thực ra Đỗ Thiếu Khiêm cũng thầm giúp đỡ tìm Lâm Miểu Miểu hai năm, là giúp bạn bè, nhưng trong lòng tự hiểu, tâm tư của với Lâm Miểu Miểu cũng phải như vậy, đoạt được, chung quy vẫn nghĩ đến mãi quên.

      “Vợ bạn, thể đoạt”, nhưng nếu là vợ bạn cần?

      Dù rằng việc này được chính trực, nhưng ngộ nhỡ Lâm Miểu Miểu trải qua việc đau lòng, cũng rất cần người an ủi!

      Buổi tối hơn 9 giờ, điện thoại Cố Khải đúng giờ vang lên, Cố Khải nhận xong điện thoại, bắt đầu than vắn thở dài: “Đàn ông kết hôn rồi a, giống như con diều buộc vào cọc sắt, tôi phải về đây.”

      Tông Chính trộm liếc nhìn điện thoại mình, màn hình tối đen còn yên tĩnh hơn bãi tha ma đồng mông quạnh.

      đám bạn tốt vừa mới cười nhạo Cố Khải xong, lại ồn ào trêu trọc Tông Chính: “Tông thiếu, cậu cũng phải có đúng ?”

      Tông Chính đếm xỉa tới lắc lắc ly rượu, con ngươi sâu hơn cả bóng đêm: “Đừng đem tôi ra so sánh với Cố Khải kia!”

      10 giờ 30, chuông điện thoại reo lên, Tông Chính lấy điện thoại ra, màn hình 3 chữ “Lâm Miểu Miểu” vui vẻ nhảy nhót.

      Bờ môi Tông Chính kéo thành nụ cười châm chọc, ngắt luôn điện thoại.

      7, 8 phút sau, điện thoại lại vang lên, Tông Chính vừa nhìn thấy tên hiển thị, bất đắc dĩ nhận điện thoại.

      thanh tức giận của Lý Trân lập tức truyền đến: “Tông Chính, con định chơi đến lúc nào? Lập tức về cho mẹ!”

      “……chơi chán con khác về!”

      12 giờ đêm, Đỗ Thiếu Khiêm tiễn khách rồi quay trở lại: “Cậu còn à?”

      đây.” Tông Chính lúc bắt đầu uống ít rượu, nhưng sau đó lại uống nữa, lúc này cũng tỉnh táo hơn, cầm áo khoác sô pha, ra khỏi Mộ Sắc Sâm Lâm, gió lạnh cuối xuân thổi qua, ngà ngà say bảy tám phần cũng tỉnh táo lại, quay về Thiên Hà Viên, thím Thanh vẫn giống như trước đây đứng ở cửa đón mỗi vị chủ nhân trở về, Tông Chính uống chén trà giải rượu mới về phòng mình, đèn trong phòng vừa bật lên, nhìn thấy chăn được trải giường, ở giữa hơi hé ra hình dáng người.

      Lâm Miểu Miểu bị ánh sáng chiếu vào liền lui vào trong chăn, Tông Chính đứng ở cửa, tâm trạng phút chốc càng tồi tệ hơn, trực tiếp tới bên giường, xốc chăn của Lâm Miểu Miểu.

      Lâm Miểu Miểu vốn bị ánh sáng trong phòng chiếu đến người mơ mơ màng màng, cơ thể mát lạnh tỉnh táo phần, mùi rượu nồng đậm cùng hơi thở đàn ông thuần túy xông vào mũi, vật thể mềm mại nóng rực ẩm ướt che phủ ở môi .

      Lâm Miểu Miểu rất nhanh tỉnh hẳn, con ngươi Tông Chính rất đen, đen gợn sóng, Lâm Miểu Miểu giật mình, suýt nữa cho là mình nhìn nhầm, Tông Chính ở trong hoa viên có gì đó bình thường. Môi Tông Chính trùm môi , hề động, dường như chỉ “chạm” vào mà thôi, có dục vọng, có lấy chút hứng thú. Lâm Miểu Miểu đẩy ra, Tông Chính nhếch môi, điềm tĩnh vào phòng tắm.

      Lâm Miểu Miểu dụi dụi mắt lại chui vào trong chăn, sau khi Tông Chính nghĩ hồi, mấy lời mình ở trong hoa viên quả hơi quá đáng, lúc Lý Trân bóng gió bảo gọi cho Tông Chính, gọi lại bị Tông Chính ngắt điện thoại.

      ta hẳn là tức giận?

      Nhưng ta lại giống như trước đây, nổi giận đùng đùng, gào thét chởi bới như sấm động.

      Hơn 10 phút sau, cửa phòng tắm “rầm” tiếng bị kéo ra, Lâm Miểu Miểu nhìn theo người , Tông Chính người mặc gì, chỉ quấn khăn tắm quanh hông, sắc mặt biết buồn hay vui.

      Lâm Miểu Miểu thu hồi ánh mắt, lẳng lặng nằm giường, bước chân chậm rãi tới bên giường, theo đó là mùi hương thơm mát từ sữa tắm, giường lún xuống, Tông Chính lên giường, kéo chăn của Lâm Miểu Miểu đắp người mình.

      “Đắp chăn của ý.” Lâm Miểu Miểu mở mắt, quay đầu nhìn sang Tông Chính, vẻ mặt Tông Chính tĩnh như nước đọng, liếc nhìn Lâm Miểu Miểu, dùng điều khiển từ xa tắt tất cả đèn trong phòng, nằm thẳng người.

      Trong phòng ngủ im ắng, cánh tay bất thình lình vươn sang, vắt eo Lâm Miểu Miểu, Lâm Miểu Miểu đè lên tay Tông Chính, thanh trầm lắng: “Đắp chăn kìa!”

      Tông Chính im lặng hiếm thấy, nhưng cánh tay lại dùng sức ôm chặt lấy thắt lưng của , kéo vào trong lòng mình.

      Lâm Miểu Miểu đá cái lên cẳng chân của Tông Chính, lực nặng, cảnh cáo là chính, Tông Chính đối với loại cảnh cáo này lại coi như thấy, lồng ngực nóng rực dán vào, giọng lạnh nhạt: “Ngủ .”

      Lâm Miểu Miểu lại đá cái nữa, Tông Chính có chút phản ứng, nhưng trầm mặc của Tông Chính lại khiến có cảm giác như mình cố tình gây , nhẫn nhịn mấy giây, mở miệng : “Tông Chính, đừng tưởng rằng ở nhà , tôi dám đánh !”

      Trong bóng tối, giọng của Tông Chính rất hờ hững, lại chứa đựng nồng nặc giễu cợt : “Tùy em!”

      Lâm Miểu Miểu nghẹn lời, cách mấy giây tiếp tục dọa dẫm: “ cho là tôi dám đánh ?”

      Lần này Tông Chính câu nào.

      Lâm Miểu Miểu hừ lạnh tiếng, cầm cánh tay nóng hầm hập lưng hất ra, nhưng so với lực tay của người luyện quyền như Tông Chính, là phí công phí sức, Lâm Miểu Miểu lặp lặp lại nhiều lần, cũng kéo được tay Tông Chính, trái lại eo bị tay giữ càng chặt hơn, tức tối đá vào chân Tông Chính, lúc này đây rất có thể đá trúng dây chằng đầu gối, ta mới nặng nề rên lên tiếng.

      Cánh tay bên hông buông lỏng, Lâm Miểu Miểu lập tức đề cao cảnh giác, cho rằng Tông Chính đánh trả, ta lại nhàn nhạt câu: “Nhấc đầu lên.”

      Lâm Miểu Miểu trong lòng hơi kinh ngạc, nhưng vẫn nhấc đầu lên, cánh tay đặt qua gáy , cánh tay phải của Tông Chính lại lần nữa vắt lưng , kéo vào trong lòng. Đầu Lâm Miểu Miểu gối lên cánh tay Tông Chính, lúc này mới hiểu Tông Chính bảo nhấc đầu lên làm cái gì.

      “Rốt cuộc muốn làm gì?” Lâm Miểu Miểu ngửa cổ ra rồi nhanh chóng ngẩng đầu lên, giống như cánh tay Tông Chính có gai vậy.

      Giọng của Tông Chính vẫn mặn nhạt như cũ: “Ngủ .”

      Lâm Miểu Miểu cảm thấy cả người được tự nhiên, giống như con mèo cuộn mình trong lòng ta, chóp mũi đều là hơi thở đàn ông thanh khiết vừa tươi mát lại vừa nóng rực, bàn tay bên hông nóng giống như bàn ủi vậy.

      Trái tim Lâm Miểu Miểu trong tích tắc đập loạn nhịp, cơ thể theo bản năng phản ứng lại, khom lưng, uốn gối, đá ra……, sau loạt động tác liên tiếp, Tông Chính lăn đến bên giường, bíu vào mép giường mới lăn xuống đất, tâm trạng điềm tĩnh của Tông Chính duy trì được nữa, xoay người lao về phía trước.

      Hai người ở giường ngươi tới ta đến lăn qua lăn lại, đột nhiên cánh cửa bị gõ mạnh hai cái, bên ngoài truyền đến tiếng của Lý Trân: “Mấy giờ rồi? Ngủ sớm !”

      Tông Chính, Lâm Miểu Miểu đồng thời dừng tay, trong nháy mắt trong phòng ngủ trở lại yên ắng.

      Tông Chính kéo cái chăn bị vứt xuống thảm lên, đắp cho mình và Lâm Miểu Miểu, tay lại lần nữa vắt lên lưng Lâm Miểu Miểu, giọng đầy mỉa mai: “Em đồng ý với bà nội cố gắng? Tại sao tôi nhìn thấy?”

      Lâm Miểu Miểu chột dạ ấp a ấp úng lúc: “Tôi……”

      Tông Chính cười nhạo: “Lâm Miểu Miểu em phải học Taekwondo sao? Lễ nghĩa, liêm sỉ, nhẫn nại, tự kiềm chế, tinh thần bất khuất(3), ……, ha ha——”

      “Tôi……” Lâm Miểu Miểu nghẹn lời im lặng trong chốc lát, thể làm gì khác là nhắc lại chuyện buổi tối, “……lúc đó tôi có thể trả lời như thế nào? ……, phải có bạn trước sao? có thể gọi ấy……”

      Tông Chính kìm nén lửa giận suốt buổi tối, bỗng phun trào như núi lửa: “ ta cùng tôi có tí xíu quan hệ nào ? Tùy tiện tìm người phụ nữ sinh con cho tôi, Lâm Miểu Miểu lời này em , cảm thấy hoang đường sao? Hay là suy nghĩ của con riêng giống người bình thường? Chính em là con riêng, cũng muốn đem con tôi trở thành con riêng? Em từng nghĩ đến cảm nhận của tôi chưa?”

      Chú thích:

      (1) 蛋疼: Từ ngữ thịnh hành Internet, hàm chỉ người quá mức buồn chán làm ra đủ chuyện bình thường, cũng chỉ tình trạng nhàm chán.

      (2) 补救: bổ cứu (dùng các biện pháp để uốn nắn, sửa chữa, xoay chuyển tình hình bất lợi; nghĩ cách để khuyết điểm gây ra ảnh hưởng)

      (3) Năm quy tắc trong Taekwondo
      Last edited by a moderator: 17/8/14
      Mai Trinh, Trúc Chi, Khanh¥Ni3 others thích bài này.

    2. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      CHƯƠNG 26 – CẢM GIÁC ÔM RẤT TỐT
      Edit: Dương Quyên

      Tông Chính kìm nén lửa giận suốt buổi tối, bỗng phun trào như núi lửa: “ ta cùng tôi có tí xíu quan hệ nào ? Tùy tiện tìm người phụ nữ sinh con cho tôi, Lâm Miểu Miểu lời này em , cảm thấy hoang đường sao? Hay là suy nghĩ của con riêng giống người bình thường? Chính em là con riêng, cũng muốn đem con tôi trở thành con riêng? Em từng nghĩ đến cảm nhận của tôi chưa?”

      Trong phòng ngủ tối đen sau khi Tông Chính xong hơi, bầu khí trở nên đông đặc yên tĩnh, Lâm Miểu Miểu im lặng, quả thực chưa từng nghĩ qua, chỉ hy vọng bà nội của Tông Chính thất vọng, lại thể mình muốn sinh con, cho nên……, mới nghĩ ra ý nghĩ quỷ quái này.

      Lâm Miểu Miểu bỗng nhiên cảm thấy xấu hổ, hề suy nghĩ cảm nhận của Tông Chính, cũng chưa từng nghĩ đến nếu có chuyện này, đối với đứa trẻ mà , có ý nghĩa là gì.

      “Xin lỗi……, tôi, kỳ thực phải có ý này……”

      Cơn giận của Tông Chính bùng nổ trong nháy mắt ngắn ngủi, lại hoàn toàn quay về yên lặng, hai tay ôm lấy thân thể , so với trước càng dính sát vào hơn.

      Sáng hôm sau Lâm Miểu Miểu vừa mở mắt, đập vào trong con ngươi là lồng ngực trần của Tông Chính, cổ gối lên cánh tay Tông Chính, thắt lưng bị cánh tay khác của Tông Chính ôm lấy, chân cũng bị Tông Chính đè lên, Lâm Miểu Miểu yên lặng nhìn khuôn mặt ngủ say tuấn của Tông Chính, ngây người lúc.

      Trời mặc dù sáng, nhưng tấm rèm dày che kín căn phòng có khe hở, rất tối, Tông Chính nhắm mắt, môi mỏng mím lại, vẻ mặt cũng nhu hòa như mấy ngày trước, trong mơ hình như cũng tức giận.

      Lâm Miểu Miểu nhàng chuyển động xương cổ, tầm mắt rơi cánh tay rắn chắc của .

      Cảm giác được ôm, dường như tệ? Cảm giác được ôm ngủ, dường như cũng tệ? Lâm Miểu Miểu nhíu mày bắt đầu suy nghĩ, kỳ sinh lý của đến bất ngờ, hay là hoóc-môn tiết ra quá nhiều, thế nên mới có cảm giác kỳ quái này?

      nhắm mắt để cảm nhận, chóp mũi đều là hơi thở thuần khiết của Tông Chính, rất tươi mát, nửa người dán vào người , nhiệt độ cơ thể cao hơn rất nhiều, trung hòa nhiệt độ cũng rất thích hợp.

      Điều quan trọng nhất là, từ tâm hồn đến thân thể đều rất hưởng thụ cảm giác được ôm vào lòng này.

      Trước đây được ôm là khi nào nhỉ? Hình như là hơn năm trước lúc giành được quán quân giải vô địch thế giới, Phác Hoằng Hi và mấy người sư huynh sư đệ có quan hệ tương đối tốt với , đều nhiệt tình ôm .

      Lâm Miểu Miểu bắt đầu so sánh khác nhau giữa những cái ôm này, ánh mắt dừng khuôn mặt khôi ngô tuấn tú của Tông Chính, chẳng lẽ là vì dáng người ta đẹp, mặt mũi cũng đẹp, cho nên cảm giác ôm cũng tốt hơn hẳn?

      Lâm Miểu Miểu lẳng lặng đưa ra quyết định, đối với hành vi đùa giỡn lưu manh chiều ngày hôm qua của Tông Chính ở bãi đỗ xe, vì cái ôm của đối phương cảm thấy rất có ý nghĩa, nên có thể tạm thời truy cứu.

      Lâm Miểu Miểu lại nằm ở trong lòng Tông Chính lúc nữa, mới nhàng di chuyển cánh tay đặt bên hông , giải cứu cái chân bị Tông Chính đè nặng của mình , đột nhiênTông Chính tỉnh giấc, tay mạnh mẽ đặt ngang bụng , kéo Lâm Miểu Miểu trở lại, thanh mang giọng mũi nồng đặc: “ đâu?”

      “Chạy bộ.”

      Tông Chính nhắm mắt lại, chẳng những buông Lâm Miểu Miểu ra, ngược lại càng ôm Lâm Miểu Miểu chặt hơn: “Ngủ cùng tôi thêm lúc nữa.”

      Lâm Miểu Miểu thầm nghĩ, ôm chặt thế này, mời mọc nhiệt tình thế này, cũng thể từ chối đúng ? Vậy ngủ cùng ! Lâm Miểu Miểu nghe lời nằm trở lại, Tông Chính cảm thấy bất ngờ liếc nhìn , cằm đặt đỉnh đầu Lâm Miểu Miểu.

      Lâm Miểu Miểu thỏa mãn nhắm mắt lại, cảm giác ôm tốt!

      Tông Chính vừa ngủ năm sáu phút, bắt đầu hoạt động rồi, mới đầu dùng cằm cọ cọ đỉnh đầu , sau đó cánh tay đặt bên hông cách áo ngủ thong thả vuốt ve nhè ở sau lưng , áo ngủ cuối xuân hiển nhiên rất mỏng, cách lớp áo ngủ, có thể cảm nhận ràng được độ ấm bàn tay , nóng bỏng như nham thạch, mang theo luồng sức mạnh kỳ lạ.

      Lâm Miểu Miểu chợt nhớ đến buổi chiều lúc ở trong xe, lúc sau nụ hôn của ta rất rất dịu dàng, giống như lông vũ lướt qua, mang theo cảm giác mềm mại, nếu lúc ấy phải tình huống kia, có lẽ……, ngón tay của Tông Chính dường như cảm nhận được suy nghĩ của , dừng lại bên gáy , ngừng thể cái gì đó, mềm mại khiến cho da thịt bên gáy của ngứa ngáy.

      Kỳ sinh lý bị đánh thức hay là hoóc-môn tiết ra quá lượng? thấy mình lại có thể cảm thấy chán ghét, nhưng cũng có giống cảm giác tim đập nhanh hơn. Loại cảm giác này, giống như nằm bãi cát phơi nắng, ấm áp, thoải mái, yên bình.

      Lâm Miểu Miểu nhắm mắt nằm trong lòng Tông Chính, cũng phản kháng tiếp xúc thăm dò của Tông Chính, hô hấp của Tông Chính lập tức hỗn loạn, cánh môi của no đủ đỏ mọng, khóe môi vểnh lên, khuôn mặt nhắn xinh xắn chỉ bằng bàn tay cỡ lớn, Tông Chính chỉ cảm thấy có vô số thanh gào thét trong lòng, yết hầu cuồn cuồn, liền cúi đầu hôn lên cánh môi hồng phấn của Lâm Miểu Miểu, ngay sau đó có thứ gì đó cưng cứng chống lên bụng dưới của .

      Mặc dù Lâm Miểu Miểu có kinh nghiệm nhưng cũng phải thiếu nữ ngây thơ, rất nhanh có phản ứng, cả người gần như đông cứng trong lòng Tông Chính, khuôn mặt nhắn trắng nõn nhanh chóng nhiễm tầng ửng đỏ, vì lúng túng biết làm sao cánh môi khẽ mở, đầu lưỡi Tông Chính liền cấp tốc vào dò xét, ngón tay muốn trượt vào trong vạt áo của Lâm Miểu Miểu, thân thể lại bỗng nhiên cứng đờ.

      Cơ thể Lâm Miểu Miểu so với não bao giờ cũng phản ứng nhanh hơn, chỉ là hôm nay chân vẫn luôn bị Tông Chính quấn lấy, nên khi vừa mới cong gối, Tông Chính nhận ra ngay, lập tức dời khỏi môi , cánh tay nóng rực hông Lâm Miểu Miểu nặng dao động, Lâm Miểu Miểu nắm cổ tay , tức giận trừng mắt, còn chưa kịp , Tông Chính xấu xa trước: “Sờ vài cái làm sao?”

      Sờ vài cái, lúc vừa sờ lên cổ , hoàn toàn nhắm mắt làm ngơ! Mặccho ta sờ!

      Tông Chính ôm rất chặt, cảm xúc bụng dưới vô cùng rệt, cảm giác cái ôm ấm áp thoải mái bị phá hư còn mảnh.

      Lâm Miểu Miểu mặt cảm xúc đẩy ra, Tông Chính càng dính sát vào, kiêng nể gì ấn chặt thắt lưng của , cố ý chạm vài cái.

      Gân xanh trán Lâm Miểu Miểu nổi hết lên, thời khắc này chính là tiêu biểu cho Tông Chính bình thường? Cái dáng vẻ lạnh nhạt tối qua, quen được.

      Lợi dụng lúc thất thần, Tông Chính càng ôm chặt hơn, bắt đầu lên lên xuống, lưng sau khi lùi được ra sau, liền nhấc chân lên đạp cho cái: “ hạ lưu!”

      “Tôi thừa nhận.”

      Lâm Miểu Miểu được gì, trình độ cãi nhau của Tông Chính hình như thăng cấp……

      vừa mới lùi ra khoảng, Tông Chính lại tiến đến, Lâm Miểu Miểu tức giận trừng mắt nhìn , Tông Chính hề để ý nhếch môi cười, ánh mắt nhìn theo cánh môi phấn hồng của , nhìn vào bên gáy và cổ áo ngủ của , vết hôn hôm qua lưu lại nước da trắng ngần nét mà mờ ám, như đóa hoa nở rộ.

      Tông Chính cúi đầu, nhếch môi: “Lâm Miểu Miểu, tôi sờ em được pháp luật cho phép!”

      Lâm Miểu Miểu lại lần nữa thể gì, bỗng nhiên nhớ tới bài báo từng xem, trong cuộc điều tra ở nước M, trong những vụ cưỡng bức phụ nữ trưởng thành, 21,9 % các vụ cưỡng bức đều do chồng hoặc chồng trước của mình gây ra.

      Lâm Miểu Miểu suy nghĩ, luật hôn nhân ở Trung Quốc rốt cuộc là có ban hành điều khoản này hay , Tông Chính có khả năng cưỡng bức , nhưng cưỡng hôn, sờ mó lung tung, dùng thân thể an ủi, chuyện này phải xảy ra hay sao? hẳn là có thể hùng hồn chỉ trích đối phương quấy rối chứ?

      Lâm Miểu Miểu vì học Taekwondo, thường xuyên phải tiếp xúc thân thể với người khác phái, đối phương hầu như đều là học viên, sư huynh của , những người này ở trong mắt Lâm Miểu Miểu, hoàn toàn phân biệt về giới tính, nhưng từ sau khi kết hôn với Tông Chính, Lâm Miểu Miểu mới ràng minh bạch, đàn ông và phụ nữ là hai loại khác nhau, là phụ nữ, Tông Chính là đàn ông.

      Đêm qua ôm nhau ngủ, cũng có thể chứng minh điều này, trong cuộc sống 20 năm của , chưa từng có người nào thân mật ôm như vậy, dường như đem giấu lẻ loi và ẩm ướt trong bóng tối của , hong khô cho đến khi hoàn toàn khô ráo.

      Lâm Miểu Miểu đẩy mạnh Tông Chính ra, đỏ mặt xông vào trong nhà tắm, chờ khi cánh cửa phòng tắm đóng lại, dường như mới từ trong hỗn loạn tìm về lý trí, lúc này cùng buổi chiều ngày hôm qua ở trong xe giống nhau, khi đó phẫn nộ của che phủ hết thảy những cảm xúc khác, giờ sao? cũng xác định.

      Lâm Miểu Miểu ở trong phòng tắm thay quần áo xong, lúc ra vẻ mặt khôi phục bình thường, Tông Chính dường như cũng đổi bộ mặt khác, khuôn mặt lạnh lùng cài cúc áo sơ mi.

      Lâm Miểu Miểu vốn định dọa dẫm Tông Chính, ví dụ như “Động tay động chân nữa liền đánh ”, kết của người ta căn bản thèm để ý đến , giống như tất cả những chuyện vừa mới xảy ra giường đều là bọt nước, nhất thời biết gì, lặng lẽ ra khỏi phòng.

      Lúc ăn sáng, Lâm Miểu Miểu được Khưu Thục Thanh cho 3 quả trứng gà, vẫn luôn thích trứng gà luộc, thời thơ ấu mỗi ngày bà ngoại đều chuẩn bị mật ong hoặc là xì dầu cho , dỗ ăn, nhớ tới những năm tháng ấm áp duy nhất ấy trong cuộc đời, lặng lẽ nuốt trứng gà vô vị này xuống.

      “Uống ngụm nước, đừng để nghẹn đó.” Khưu Thục Thanh sai Tông Chính giót nước cho Lâm Miểu Miểu, sau đó Tông Chính còn đẩy bánh kem đến trước mặt Lâm Miểu Miểu.

      Chắc là vì cả nhà cùng nhau ăn cơm, cho nên khuôn mặt Tông Chính còn lạnh lùng như trước đó, tuy nhiên cũng rất hờ hững, Lâm Miểu Miểu vừa cầm đến cái cốc, Khưu Thục Thanh bắt đầu dặn dò: “Uống chậm thôi, cẩn thận sặc.”

      Lâm Miểu Miểu cười cười, ngoan ngoãn gật đầu, trong lòng vừa chua sót vừa ấm áp, biết bao nhiêu năm rồi chưa có người nào với như vậy?

      Ăn sáng xong, Lý Trân gọi Lâm Miểu Miểu lại, bảo mấy hôm nữa cùng bà xem triển lãm tranh, chuyện này hiển nhiên Lâm Miểu Miểu có cách nào từ chối, hơn nữa ngành nhiếp ảnh học và hội họa cũng có chỗ giống nhau, xem triển lãm tranh ở Z thị, cũng có gì được, liền gật đầu đồng ý.

      Lý Trân vừa mấy câu với Lâm Miểu Miểu về triển lãm tranh, Tông Chính đến bảo lái xe đưa làm.

      Lâm Miểu Miểu xem sắc mặt của , trong lòng thầm, ràng ta có thể ngồi xe Tông Nam Sơn hai người cùng nhau làm, rất thuận tiện, hơn nữa tối qua ta còn tự mình lái xe ra ngoài, chứng tỏ ta ràng cũng có xe ở Thiên Hà Viên, vì cái gì nhất định bắt đưa ?

      Lý Trân cười ha ha phất tay với Lâm Miểu Miểu: “ , .”

      Lâm Miểu Miểu thể làm khác, đành phải ôm ‘Võ Tòng’ chào từ biệt mọi người ở Tông gia, lái xe từ trong ga ra chạy đến trước mặt Tông Chính, Tông Chính khom người lên xe, như cũ lấy câu. Lâm Miểu Miểu liếc nhìn , yên lặng lái xe.

      Đến tháp đồng hồ, Lâm Miểu Miểu chuẩn bị dời , Tông Chính cởi dây an toàn, mặn nhạt : “Theo tôi làm.”
      Last edited by a moderator: 17/8/14
      Mai Trinh, Trúc Chi, Khanh¥Ni5 others thích bài này.

    3. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      CHƯƠNG 27 – NHỤC NHÃ VÀ PHẪN NỘ

      “Theo tôi làm!”

      Lâm Miểu Miểu lúc lâu gì, ràng mực muốn thấy , lại nhất định phải đưa theo? chỉ chỉ vào ‘Võ Tòng’ trả lời: “Tôi còn phải mua đồ dùng sinh hoạt cho nó.”

      Tông Chính cũng khăng khăng nữa, về phía thang máy chuyên dụng, được hai bước lại nhàn nhạt với : “Buổi trưa đưa cơm!”

      “Được.” Lâm Miểu Miểu phát mình càng ngày càng hiểu lối suy nghĩ của Tông Chính, cũng lười suy đoán.

      Sau khi rời khỏi tháp đồng hồ, thẳng đến bệnh viện thú y gần đấy, làm cuộc kiểm tra toàn diện cho ‘Võ Tòng’, sau đó lại đến cửa hàng thú cưng, chờ mua xong tất cả mọi thứ, là 11 giờ 30, Lâm Miểu Miểu vội vàng quay về nhà, còn chưa đến hoa viên Thế Kỷ, Tông Chính gọi điện thoại tới: “Em ở đâu?”

      “…… đường.”

      “Nhanh chút.”

      Lâm Miểu Miểu yên lặng nhìn đường phố giao thông ùn tắc, trong đầu bắt đầu tính toán, đợi mua xong thức ăn, lại nấu chín cơm, tiếp đó đem đến tháp đồng hồ, nếu như dự tính, hẳn là hai tiếng sau, nếu như dự tính phải sau ba tiếng……

      Hồi sáng nhận lời đưa cơm, bây giờ……, Lâm Miểu Miểu vô thức năng ấp úng: “Giờ tôi còn chưa về đến hoa viên Thế Kỷ, cho nên, cho nên……”

      Giọng Tông Chính lập tức trầm hẳn, sau đó với : “Cho nên tôi chưa có cơm ăn.”

      “……phải muộn chút……”

      Tông Chính im lặng mấy giây, Lâm Miểu Miểu cho rằng lại muốn bắt đầu mỉa mai châm biếm, chặn họng khiến á khẩu trả lời được, nào ngờ ta chỉ lạnh nhạt bỏ lại hai chữ: “Nhanh lên!”

      Hơn 1 giờ, Lâm Miểu Miểu mới cầm theo hộp cơm đến tháp đồng hồ, giờ phải giờ làm việc, nhưng bầu khí tầng 50 lại vô cùng áp lực, người nào người nấy bước cẩn trọng dè dặt, lúc chuyện lượng cũng giảm tới mức nhất, khi Lâm Miểu Miểu xuất , mọi người giống như phát ra sinh vật tiền sử, nhất loạt dùng ánh mắt phức tạp nhìn về phía .

      Lâm Miểu Miểu còn chưa đến cửa văn phòng Tông Chính, cánh cửa đột nhiên mở ra từ bên trong, Giang Trạch ủ rũ cúi đầu ra ngoài, vẻ mặt như đưa đám, chú ý của mọi người từ người Lâm Miểu Miểu lập tức chuyển sang Giang Trạch.

      Lâm Miểu Miểu cũng ngay lập tức hiểu được hàm ý trong ánh mắt phức tạp của những người trước mặt: Đồng tình, thở dài, thương xót……

      Giang Trạch về phía trước chạm mặt Lâm Miểu Miểu, vừa đến giữa hành lang giữa hành lang, đại khái muốn chào hỏi Lâm Miểu Miểu, nhưng khóe môi giật giật, cuối cùng vẫn là yên lặng qua người Lâm Miểu Miểu. Giang Trạch lệ rơi đầy mặt, mặc dù Lâm rất xinh đẹp, nhưng……, nhưng chuyện ngày hôm qua vẫn còn rành rành trước mắt, sau khi trải qua chuyện này Giang Trạch phân tích, 99% có khả năng là vì và Lâm Miểu Miểu thân thiết, chọc Tông Chính……

      Vậy vẫn nên tránh xa hơn……

      Còn về vì sao và Lâm Miểu Miểu có quan hệ tốt, lại chọc giận Tông Chính, Giang Trạch tiến hành loạt giả thiết chứng minh khách quan cặn kẽ, sau cùng cho ra kết luận: Người đàn ông có ham muốn chiếm giữ mạnh mẽ đáng sợ……

      Có lẽ còn có thể suy ra thêm câu nữa: Đàn ông chưa thỏa mãn dục vọng đáng sợ……

      Lâm Miểu Miểu lặng lẽ liếc nhìn Giang Trạch, rất muốn câu xin lỗi với ta, nhưng còn chưa kịp mở miệng, chớp mắt Giang Trạch vào phòng làm việc của mình, Lâm Miểu Miểu im lặng, hay là vì chuyện ngày hôm qua, khiến Giang Trạch khó chịu? Vậy lúc nữa nhất định phải trịnh trọng lời xin lỗi!

      Lâm Miểu Miểu vào phòng làm việc của Tông Chính, xoay người khép cửa đem tất cả những ánh mắt hiếu kỳ để lại bên ngoài cánh cửa, nhìn lướt qua đồng hồ để bàn, 1 giờ 55 phút.

      Lâm Miểu Miểu để hộp cơm lên bàn, xoay người nhìn Tông Chính, lúc đẩy cửa vào ta ngẩng lên nhìn, ánh mắt lạnh nhạt, rất nhanh thu lại ánh mắt, Lâm Miểu Miểu cảm thấy mình chắc là cũng bị ảnh hưởng bởi bầu khí đè nén của tầng 50, cho nên khi đối diện với Tông Chính, giọng cũng nhu hòa hơn: “Ăn cơm chưa?”

      Tông Chính đóng nắp bút, thu dọn qua quýt mặt bàn, mới qua, vẻ mặt vẫn như cũ mặn nhạt, Lâm Miểu Miểu năng vụng về, Tông Chính chuyện, càng có lời nào để , chỉ đành nhìn Tông Chính ăn cơm. Tông Chính ăn từ từ, tựa như duy trì tiết tấu nhất định, động tác giống như quyển sách giáo khoa về lễ nghi tiêu chuẩn nhất, ưu nhã vô cùng đẹp mắt.

      Lâm Miểu Miểu cho là mình nhìn Tông Chính là người như thế nào, nhưng bắt đầu từ buổi tối hôm qua, Tông Chính lại phá bỏ hết những nhận định trước đây của , hay đây mới là con người của ta? Giống như ánh mặt trời, cao cao tại thượng, hờ hững trông xuống thế gian.

      Tông Chính này tính khí thất thường, tính cách nóng nảy, đánh nhau cố chấp, thỉnh thoảng còn ấu trĩ, dường như đây chỉ là mặt của ta.

      Lâm Miểu Miểu so sánh chút, hình như thích con người thứ hai hơn, chí ít ta cũng đem tâm trạng viết hết mặt, giống như sau cuộc chuyện được vui tối qua, Tông Chính liền biến thành bộ dạng này, Lâm Miểu Miểu xác định: Có cần làm như có tí xíu quan hệ nào với ? Buổi sáng lúc bấy giờ ràng còn tốt đẹp……, hẳn là lúc ấy có quan hệ với !

      Kế hoạch ban đầu của Lâm Miểu Miểu là định ở lại đến 2 giờ 45 sau đó câu lạc bộ Tuyết Vực, nhưng……., nơi này mỗi hạt bụi đều lộ ra hơi thở sinh vật lạ chớ lại gần, hay là thôi , lấy ra tấm chi phiếu từ trong túi, đặt trước mặt Tông Chính, Tông Chính liếc nhìn tấm chi phiếu, rồi ngước nhìn .

      Lâm Miểu Miểu lảng tránh ánh mắt , mà là thẳng thắn giải đáp: “Quà ngày hôm qua biết mua hết bao nhiêu, giờ tôi chỉ có hơn 180 vạn, hẳn là đủ, những thứ kia tôi để ở hoa viên Thế Kỷ……, nhưng là người lớn tặng, tôi cũng thể bán , số tiền còn thiếu, tôi mau chóng trả lại cho .”

      Đột nhiên Tông Chính cũng muốn ăn nữa, đặt bát xuống, ánh mắt bức bách nhìn chằm chằm vào : “Tôi mua tổng cộng hết hơn 400 vạn, định trả như thế nào?”

      Lâm Miểu Miểu oán giận trong lòng, từ sau chuyện kia, mỗi năm Lâm Thế Quần đều gửi tiền cho , nhưng số tiền này từ sau khi bắt đầu tham gia thi đấu chuyên nghiệp hề động đến, mấy năm nay tiền có được đều là tiền thưởng từ các cuộc thi và giải đấu, và tiền lương năm kha khá đạo quán trả, hai năm trước vừa đến nước Y mua căn phòng, thoáng cái tiêu hết khoản tiền lớn, còn phải mượn thêm tiền của các sư huynh đệ có quan hệ tốt với , mới đủ tiền mua đống dụng cụ liên quan đến chụp hình……

      Hai năm này Lâm Miểu Miểu gần như tham gia các giải đấu chuyên nghiệp, sau khi đạt giải vô địch thế giới, tuy Lâm Miểu Miểu buông lơi huấn luyện, nhưng thực tế tham dự bất cứ trận thi đấu nào, tiếp tục nghỉ ngơi thư giản, ở trong giai đoạn bán giải nghệ, toàn bộ tinh lực đều đặt việc chụp hình, số tiền còn lại trong tay hiển nhiên nhiều, bình thường cũng chẳng tiêu gì, số tiền này còn thấy là rất nhiều……, nào biết xảy ra tình huống bất ngờ này?

      “Tôi có thể lấy những thứ đó được ? Bình thường tôi cũng đeo mấy thứ đó.” Lâm Miểu Miểu dò hỏi.

      Ánh mắt Tông Chính dạo vòng người , ở trong trí nhớ của , quả thực trước giờ chưa từng đeo đồ trang sức, ngay cả lần đầu tiên gặp nhau ở Quân Duyệt, cũng chỉ mặc váy, người có thứ gì vướng víu.

      Ngón tay Tông Chính kẹp tấm chi phiếu, nghiền ngẫm nhìn chằm chằm Lâm Miểu Miểu: “Em có thể ngủ cùng tôi đêm.”

      Ngủ đêm? Lâm Miểu Miểu ngây người, trong nháy mắt hiểu được ý tứ của Tông Chính, loại ngủ này đương nhiên khác với loại ngủ tối hôm qua.

      Khuất nhục? Xấu hổ và giận dữ?

      lâu lâu rồi cảm nhận được cảm xúc mãnh liệt như thế này. Lúc còn thường cảm nhận được thứ cảm nhận này, mỗi lần khi người khác ở sau lưng mắng là “đồ con hoang”, khi biết thân phận mình chỉ là đứa con riêng, khi được mang về Lâm gia lại bị đưa …….

      Quả là rất lâu rất lâu rồi có cảm nhận được tình trạng áp bức, lăng nhục, xấu hổ và giận dữ như vậy, hóa ra việc này vẫn khiến thể chịu đựng nổi.

      Bị đưa sang nước Y, trước khi chưa gặp Phác Hoằng Hi, từng chịu đói 3 ngày, lại muốn xin ăn, cũng muốn tiếp nhận thương hại của bất cứ ai, người lẻ loi liếm vết thương bị vứt bỏ, đứa trẻ ngoại tịch 8 tuổi, nhà có nơi để về, tướng mạo xinh đẹp, hiển nhiên làm người khác chú ý, người mặt mũi trung hậu đồng ý cho công việc nhàng, Lâm Miểu Miểu rất vui, lại biết rằng kỳ thực lão ta đem bán cho câu lạc bộ ngầm.

      Chính ở nơi này Lâm Miểu Miểu gặp Phắc Hoằng Hi, ông đến trước mặt , đưa khăn tay lau vết máu trán , khi đó Phác Hoằng Hi hình như khen ngợi câu “đánh hay lắm”, sau đó mua về. Công việc chỗ đó đích thực là rất nhàng, chỉ cần bán thân thể.

      Lâm Miểu Miểu hoảng hốt lúc, cho rằng mình đủ mạnh mẽ để có thể nghiền nát mọi lời , ra phải, câu của Tông Chính, lại có thể khơi dậy hồi ức kinh khủng của nhiều như vậy, Lâm Miểu Miểu cười nhạt, lấy điện thoại trong túi ra, chỉ có mới biết ngón tay mình run rẩy, hít sâu hơi, đè xuống tâm trạng phập phồng, đến bên cửa sổ, bình tĩnh gọi cuộc điện thoại cho Phác Hoằng Hi.

      “Sư phụ……, con muốn ứng trước nửa năm tiền lương……, con sao, ……, cần, nửa năm là đủ rồi, vâng, phải hơn tháng nữa con mới có thể trở về……”

      Lâm Miểu Miểu chuyện điện thoại xong, tức giận lắng xuống, buổi sáng cư nhiên lại cảm thấy cái ôm đó rất ấm áp, là mù mắt!

      Lâm Miểu Miểu rút lại chi phiếu từ đầu ngón tay Tông Chính, mang theo tâm tình gì : “Buổi tối đưa cho .” vừa muốn xoay người rời , cổ tay lại bị Tông Chính nắm lấy.”

      “Tức giận?” hỏi.

      Lâm Miểu Miểu xoay người nhìn khuôn mặt lạnh lùng của , chuyển động cổ tay, nhưng lại chịu buông ra, mà càng nắm chặt hơn.

      “Cảm thấy nhục nhã? Phẫn nộ?” Tông Chính yên lặng nhìn , “Hôm qua lúc em câu kia, cảm giác của tôi chính là như vậy đó.”

      Vẻ mặt Lâm Miểu Miểu ngưng lại, chăm chú nhìn về phía Tông Chính, vẻ mặt bình tĩnh, ánh sáng trong con ngươi lại đen như mực sâu thăm thẳm.

      “Tôi rất xin lỗi, vậy bây giờ huề nhau, có thể thả tay tôi ra ?”

      huề nhau, em hai lần.” Tông Chính từ sô pha đứng lên, nắm chặt cổ tay .

      “Xin lỗi!” Lâm Miểu Miểu thẳng thắn xin lỗi, chút cũng muốn lại dây dưa cùng Tông Chính, bất luận trong lòng ta muốn làm thế nào, hay là vì khiến cảm nhận được cảm giác “nhục nhã, căm phẫn”, cũng muốn có bất kì dây dưa nào cùng ta nữa, “xin lỗi, bàn ăn tôi , tôi có khả năng sinh con, việc này tôi đích thân với bà……, tôi nghĩ tính cách chúng ta thích hợp, cùng ở dưới mái nhà, rất nhiều mâu thuẫn nảy sinh, buổi tối tôi dọn ra ngoài, chuyện này tôi với nhà họ Lâm……”

      Ánh mắt Tông Chính bỗng hung ác nham hiểm ngoan cố đến đáng sợ, trong phòng làm việc bầu đè nén, tựa như bị ánh mắt của đóng băng, Tông Chính dùng lực nắm chặt cổ tay , gần như muốn bóp nát xương cốt của , nặng nề nhìn chằm chằm vào mắt , từng chữ từng chữ hỏi: “Lâm Miểu Miểu, rốt cục em xem tôi là người nào?”

      Lâm Miểu Miểu hề sợ hãi ngẩng đầu, cũng từng chữ từng chữ trả lời: “Tôi nghĩ, chúng ta chỉ có thể xem như người xa lạ.”

      Phút chốc Tông Chính buông cổ tay Lâm Miểu Miểu ra, trong giọng chứa đựng mỉa mai: “Người xa lạ? Em có thể tùy tiện ở trong lòng người xa lạ ngủ cả đêm?”

      Lâm Miểu Miểu trả lời tiếp, Tông Chính vừa buông tay, liền khom người xách túi của mình ra ngoài, tay của vừa nắm đến nắm cửa màu đồng, sau lưng lại vang lên thanh của Tông Chính: “Xin lỗi.”

      Trong giọng của , kỳ thực cũng có nhiều cảm xúc, chẳng có áy náy, ý hối hận, tiết lên xuống cao thấp, cũng có tình ý quanh co, chỉ là câu trần thuật có gì đặc biệt, nhưng tay của Lâm Miểu Miểu lại bất động.

      Tông Chính đến, bàn tay nóng rực khô ráo phủ lên tay nắm nắm cửa của : “Ở lại .”
      Last edited by a moderator: 17/8/14
      Mai Trinh, Khanh¥Ni, Juuni3 others thích bài này.

    4. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      CHƯƠNG 28 – TÔI PHẢI CẢM ƠN EM RỒI!
      Edit: Dương Quyên

      “Ở lại .”

      có thỉnh cầu, xin xỏ, kỳ vọng, vẫn là ngữ khí trần thuật bình thường như trước, Lâm Miểu Miểu nghiêng đầu nhìn , con ngươi của vẫn màu đen sâu thẳm, lại có thêm chút ánh sáng, giống như những ngôi sao màn trời hắc ám thu hút chú ý của người khác, sáng nhưng đơn.

      Bàn tay mang theo nhiệt độ nóng bỏng phủ lên mu bàn tay , nhìn vào trong mắt dần dần thấy lo lắng, khẩn trương cũng có lẽ là chờ đợi.

      “Ở lại .”

      Lâm Miểu Miểu im lặng mấy giây, ma sui quỷ khiến thế nào lại trả lời: “Được.”

      “Ngủ trưa được ?”

      “Được.”

      Lâm Miểu Miểu bị Tông Chính ôm vào trong lòng, lúc nằm giường ở phòng nghỉ, còn suy nghĩ chăm chú vì sao mình muốn ở lại, vì cái gì còn đồng ý ngủ trưa cùng ta, chỉ vì nguyên nhân cảm giác được ôm rất ấm áp, hay là vì nguyên nhân khác, bởi vì trong tiềm thức luôn bất an khi ở Z thị, cho nên mới cấp bách muốn tìm người chống đỡ, cảng tránh gió? Hoặc có thể là vì khung cảnh ấm áp nơi Thiên Hà Viên, khiến nhịn được muốn đến gần Tông Chính, từ người hấp thu ấm áp mà chưa bao giờ cảm nhận được, hoặc có lẽ là kỳ sinh lý đến và hoóc-môn tiết ra quá nhiều, nhìn thấy người đàn ông ưu tú như vậy, cho nên nảy sinh hành động bản năng.

      nghĩ gì vậy?” Ngón tay Tông Chính xoa gương mặt Lâm Miểu Miểu, xoa khắp khuôn mặt đến tận sau tai.

      Lâm Miểu Miểu nhắm mắt lại hỏi: “Vì sao biết tôi có chuyện suy nghĩ? Có thể tôi ngủ sao?”

      Tông Chính cười: “Hơi thở của em bình ổn.”

      “Vậy em nghĩ gì?” lại hỏi lại lần nữa.

      “Làm tổng kết.”

      “Hả?” Tông Chính rất có hứng thú hỏi: “Tổng kết gì?”

      Lâm Miểu Miểu mở mắt ra, thành : “Tôi tổng kết tâm trạng biến đổi của , tôi xác định được rốt cục là vì sao lại tức giận, có dấu hiệu báo trước……”

      Vẻ mặt Tông Chính ngưng lại, khóe môi giương lên, trong đôi mắt có ý cười như vì sao chiếu sáng: “Muốn hiểu tôi ?”

      Câu trả lời của Lâm Miểu Miểu có phần do dự: “ quá phức tạp……” mà chỉ thích đơn giản, đem mọi chuyện phức tạp biến nó trở thành đơn giản.

      Tông Chính ngay lập tức khéo léo dẫn dắt từng bước giọng điệu mê hoặc : “ phức tạp, chút cũng phức tạp.”

      Lâm Miểu Miểu nghi hoặc nhìn hỏi: “Vậy tại sao muốn xin lỗi tôi?”

      “Bởi vì em tức giận.”

      “Vậy tại sao muốn tôi ở lại?”

      “Vì tôi muốn em ở cùng tôi.”

      “Vậy tại sao muốn ôm tôi ngủ?”

      “Tôi muốn gần gũi với em hơn.” Ngón tay Tông Chính lướt qua đôi má của Lâm Miểu Miểu, “Xem , chút cũng phức tạp.” vừa xong, đột nhiên lại hỏi: “Tại sao em muốn xin lỗi tôi?”

      Lâm Miểu Miểu gì nhìn , ngón tay Tông Chính vuốt ve cánh môi : “Em phức tạp!”

      “……vì cảm thấy áy náy, tiếp đó lại muốn có quan hệ với .”

      Bỗng chốc sắc mặt Tông Chính trầm xuống, Lâm Miểu Miểu lấy thái độ nghên cứu tổng kết hỏi: “ lại làm sao vậy?”

      muốn có quan hệ với tôi? Em có ý gì?” Tông Chính lạnh lùng trừng mắt nhìn , “Tôi thích nghe nửa câu trước, nửa câu sau cần phải .”

      “……ờ.”

      “Vì sao muốn có quan hệ với tôi?”

      Lâm Miểu Miểu suy nghĩ lúc rồi trả lời: “Lời của khiến tôi khó chịu, tôi muốn khó chịu nữa.”

      “Đây là loại tự bảo vệ mình?”

      “Xem là vậy .”

      Tông Chính tiếp tục dùng ngón tay miết lên cánh môi của , ánh mắt xem thường: “Đồ nhát gan, em tôi nhiều như vậy để khiến em khó chịu, tôi mà muốn như vậy, sớm ly hôn……, biểu cảm kia của em là cái gì? Em vừa nghĩ cái gì đó có phải ?” Tông Chính đen mặt, ngón tay véo khuôn mặt trắng nõn của , “, em vừa nghĩ đến chuyện ly hôn phải ?”

      Lâm Miểu Miểsu hơi chột dạ, khéo léo trả lời: “Nghĩ đến chút……”

      Tông Chính lạnh lùng nhìn trừng trừng vào , ánh mắt hung dữ: “Chúng ta kết hôn được mấy ngày?”

      “……5 ngày.” Lâm Miểu Miểu chuyển tầm mắt, lúc đồng ý kết hôn, cho rằng chỉ cùng sống với nhau năm, hoặc là sống cùng nhà, thừa nhận mình suy nghĩ chu toàn, hoàn toàn nghĩ đến chuyện phát sinh sau đó, tiếp tục nán lại năm này, lúc nào bà cụ Tông gia mới có thể bồng cháu? Trừ phi giải quyết dứt khoát.

      “Lâm Miểu Miểu, em có thể, vừa kết hôn được 5 ngày, muốn ly hôn, em cho rằng hôn nhân là trò đùa?”

      Bầu khí vừa tốt lên được lúc, lại bắt đầu tràn ngập mùi thuốc súng, Lâm Miểu Miểu nhẫn nại giải thích: “Tôi xin lỗi, chuyện này quả thực là tôi đúng, lúc đầu chỉ muốn trả lại khoản nợ cho Lâm gia, cho nên mới đáp ứng hôn , nhưng bây giờ tôi thể làm lỡ thời gian của , cho nên……”

      “Cho nên?” Tông Chính hận thể bóp chết người trong lòng, thế mà vẫn ung dung nằm trong lòng , gối lên cánh tay , vẻ mặt còn có thể bình thản chuyện ly hôn, làm thế nào có thể ra miệng được?

      Lâm Miểu Miểu nhìn trộm vẻ mặt của Tông Chính, cả khuôn mặt gần như méo mó, thanh của vô thức dịu dàng hơn, tiếp tục : “Tôi giải thích với bà, cái đó, có thể phiền việc được……”

      Tông Chính giận giữ cười lại, “ !”

      Lâm Miểu Miểu bỏ qua cảm giác chột dạ, lông mi rủ xuống giọng hỏi: “ có thể với Lâm gia là vì tôi muốn sinh con, cho nên chủ động ly hôn cùng tôi có được hay ?” Lâm Miểu Miểu trong lòng cũng biết làm như vậy rất phúc hậu, nhưng, nhưng, biết vì sao, cách làm phúc hậu này lại hề cảm thấy day dứt với Tông Chính, nếu đổi lại là người khác, chẳng hạn như Giang Trạch, lòng chắc rất áy náy, nguyên do, suy cho cùng vẫn là vì Tông Chính người này quá nham hiểm.

      Tông Chính hơi nghểnh cổ nín thở, bóp chết là quá dễ dàng cho , băm vằm thành trăm mảnh cũng thể xả mối hận trong lòng, ít nhất cũng phải liên tục trăm lần, Tông Chính vì quá tức giận, gân xanh cổ trán đều nổi hết lên, ngực phập phồng dữ dội, hô hấp nặng nhọc gấp gáp, Lâm Miểu Miểu thấy thế vội vàng lấy tay xoa xoa ngực , “, bình tĩnh……, đừng……”

      Lâm Miểu Miểu thầm nghĩ, rốt cục có đẩy ra hay là ? chớp chớp mắt, mắt Tông Chính hơi đỏ, ánh mắt đục mờ như dã thú hung ác tàn nhẫn, ánh mắt hung bạo như vậy, nụ hôn của tự nhiên cũng kịch liệt dường như muốn tháo xương lột da , nuốt vào trong bụng.

      Lâm Miểu Miểu chịu đựng mười mấy giây, bị Tông Chính hôn thở nổi, mới đẩy mạnh ra, Tông Chính vừa bị đẩy ra lại lao tới, vì lực quá lớn, hàm răng va vào lợi Lâm Miểu Miểu, lợi Lâm Miểu Miểu lập tức chảy máu, cơn giận của Tông Chính cuối cùng cũng biến mất, tách cánh môi Lâm Miểu Miểu, sau đó dùng lưỡi liếm sạch vết máu, mới lạnh lùng : “Em rất đẹp, chính là nên quá đẹp!”

      “……, vậy làm sao bây giờ? Tôi định với bà……”

      Tông Chính cười nhạo, lạnh lùng : “Bà nội có bệnh ở động mạch vành, mấy năm nay đau thắt cơ tim cũng ngày càng nghiêm trọng, em muốn ly hôn, tự với bà .”

      Lâm Miểu Miểu im lặng, Tông Chính chậm rãi vén những sợi tóc lộn xộn mặt Lâm Miểu Miểu ra sau tai, mấy năm nay bà nội muốn chắt trai đến phát điên, em cho là vì sao tôi phải kết hôn vội vàng?”

      Lâm Miểu Miểu thấy mình bị Lâm gia đẩy vào hố, lúc trở về điều tra thông tin về Tông Chính, hoàn toàn nghĩ đến hoàn thành, việc Tông Chính đồng ý, khiến Lâm Miểu Miểu khá bất ngờ, nhưng cũng nghĩ nhiều, nào ngờ lại có nhiều chuyện phiền phức, giờ phải làm sao để với Khưu Thục Thanh đây?

      Nhưng sớm muộn gì vẫn phải ly hôn với Tông Chính, nếu thể tránh được tổn thương, bằng dùng tốc độ nhanh nhất kết thúc. Lâm Miểu Miểu cân nhắc vài giây, ngẩng đầu nét mặt nghiêm túc: “Có chuyện tôi chưa ……”

      Tông Chính vừa nhìn thấy nét mặt này của Lâm Miểu Miểu trái tim co rút mãnh liệt, vẻ mặt bình tĩnh cũng có thể ra những lời khiến trái tim đau đớn, giờ nghiêm túc như vậy……, Tông Chính giơ hai ngón tay chặn môi Lâm Miểu Miểu, tức giận thôi: “Hôm nay em nhất định phải làm cho tôi phát điên mới vừa lòng ư?”

      “……, tôi có ý này.” Lâm Miểu Miểu giọng điệu thành khẩn, chuyện tiếp theo muốn , nên là, nên được coi là “trung thực” phải ?

      Tông Chính cười thành tiếng: “Vậy tôi phải cảm ơn em rồi!”

      Lâm Miểu Miểu theo dõi vẻ mặt cùng lời của , Tông Chính nhắm mắt lại xoa xoa thái dương: “ , tôi muốn nghe xem em còn muốn cái gì!”

      Lâm Miểu Miểu im lặng hai giây, ra giao ước thời hạn kết hôn năm với Lâm gia, Lâm Miểu Miểu còn chưa xong, vừa câu “sau khi hết thời năm tôi ly hôn” bị Tông Chính lấy môi phủ kín, Lâm Miểu Miểu thầm nghĩ, chẳng lẽ Tông Chính muốn dùng phương thức này làm dịu phẫn nộ?

      Sau khi Tông Chính hôn đủ tâm trạng quả nhiên dịu rất nhiều, nhạo báng hỏi: “Lâm gia các người chuyên xảy ra những chuyện lạ phải ? Hai năm trước có người tự sát……, là Lâm gia các người vội vàng muốn cùng tôi làm đám hỏi, giờ đến em ầm ĩ đòi năm sau muốn ly hôn?......”

      Tông Chính được nửa, nắm lấy cằm của lại hôn lên, vừa kịch liệt vừa tràn đầy ham muốn chiếm giữ, mang theo trừng phạt tùy ý mút mát cắn xé, trước khi Lâm Miểu Miểu gần như nghẹt thở mới đẩy ra, Tông Chính hơi thở hổn hển : “ tiếp ……”

      “Cho nên, tôi nghĩ đến có quá nhiều dính dáng với , cũng nghĩ tới việc sinh con, chuyện này trước giờ tôi chưa từng nghĩ qua, cho nên……”

      “Cho nên?” Tông Chính nắm lấy cằm Lâm Miểu Miểu chuẩn bị hôn tiếp, tay Lâm Miểu Miểu đặt môi Tông Chính, chỉ chỉ vào đồng hồ góc phòng: “Còn 10 phút nữa, tôi phải làm……”

      Tông Chính tức giận đến mức huyệt thái dương đập thình thịch ngừng, hất tay Lâm Miểu Miểu ra, sắc mặt khó coi chất vấn: “Lâm Miểu Miểu, em còn có tâm trạng di làm?”

      Lâm Miểu Miểu rất muốn thành gật đầu, nhưng nhìn vẻ mặt của Tông Chính, đành im lặng, chuyện nào ra chuyện nấy, ta có lý do tức giận, nhưng tức giận cũng thể làm lỡ việc, sau khi Lâm Miểu Miểu vô cùng kiên quyết tỏ vẻ muốn làm, 10 phút còn lại Tông Chính biểu muốn nghe thêm bất cứ lời nào, thế là Lâm Miểu Miểu bị xem như là nơi trút giận hôn hết 10 phút.

      Đến giờ, vào phòng tắm rửa mặt trải đầu qua loa, chuẩn bị câu lạc bộ Tuyết Vực, Tông Chính còn nằm ở giường lấy tay chống đầu, bộ dạng lười biếng nhìn hỏi: “Em thiếu tiền sao?”

      Lâm Miểu Miểu lắc đầu, Tông Chính tiếp tục hỏi: “Vậy làm huấn luyện viên Taekwondo làm gì?”

      Vuốt mái tóc, Lâm Miểu Miểu dùng ngữ khí nhàng trả lời: “Thói quen thôi, luyện Taekwondo hơn 10 năm, mỗi ngày hoạt động chút rất khó chịu.”

      Sắc mặt Tông Chính cứng đờ, luyện hơn 10 năm? Tối qua ở trong xe có thể chế trụ Lâm Miểu Miểu, đó là chiếm được thiên thời địa lợi nhân hòa, còn dương dương tự đắc nghĩ ngày ngày hai là có thể đánh bại Lâm Miểu Miểu, nhưng hôm nay, Tông Chính vô cùng hối hận, tối qua nên cầm thù tới cùng! nay hận thể bỏ thuốc cho hôn mê lăn qua lăn lại trăm lần, có thai rồi xem làm thế nào ly hôn.

      Tông Chính ánh mắt trầm tự hỏi việc hôn mê trăm lần có khả thi , cuối cùng vẫn là loại bỏ ý định này, chuyện xảy ra như thế này, vừa nghĩ đến cảm thấy rất thất bại.
      Last edited by a moderator: 17/8/14
      Mai Trinh, Trúc Chi, Khanh¥Ni4 others thích bài này.

    5. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      CHƯƠNG 29 – QUÁN QUÂN THẾ GIỚI
      “Em ở câu lạc bộ nào?”

      “Tuyết Vực.”

      Tông Chính cũng xa lạ với Tuyết Vực, huấn luyện viên riêng của cũng là người có tiếng tăm của câu lạc bộ Tuyết Vực, mỗi buổi tối sau khi tan làm, hễ có thời gian luyện quyền……, khuôn mặt Tông Chính bỗng nhiên trầm xuống ngồi dậy từ giường, nhớ tới bó hoa hồng tối qua, Lâm Miểu Miểu đột nhiên muốn ly hôn, khả năng ngoại tình phải lớn bình thường, bây giờ quản chặt, sau này đội mũ xanh lên đầu, có muốn hối hận cũng kịp.

      Lâm Miểu Miểu đeo ba lô vào lưng chuẩn bị , Tông Chính từ trong tủ quần áo lấy ra bộ quần áo thoải mái, lạnh lùng với : “Tôi cùng em!”

      Lâm Miểu Miểu kinh ngạc ngoảnh lại, ánh mắt lướt qua bóng lưng cường tráng đường cong tuyệt mỹ và đôi chân dài tráng kiện, xấu hổ chuyển tầm mắt, yên lặng đứng bên đợi mấy phút. Ra khỏi phòng làm việc của Tông Chính, Lâm Miểu Miểu lại lần nữa nhận được những ánh mắt khác thường ở tầng 50, chẳng qua lúc này đây khi mọi người nhìn thấy Tông Chính theo phía sau Lâm Miểu Miểu, liền thu hồi ánh mắt cách chớp nhoáng, xấu hổ quay mặt hết , hết sức chuyên chú cúi đầu làm công việc trong tay, cả tầng chỉ có thanh ngón tay gõ bàn phím, lúc Lâm Miểu Miểu qua bàn làm việc, điện thoại bàn đột nhiên vang lên, chủ nhân điện thoại hốt hoảng tắt máy, sắc mặt trắng bệch.

      Lâm Miểu Miểu xoay người liếc nhìn Tông Chính, sắc mặt lạnh như băng tuyết, con ngươi trầm sâu thấy đáy, hề chớp mắt về phía trước, thấy Lâm Miểu Miểu bỗng nhiên dừng bước nhìn lại, từ từ tới bên cạnh , lúc lướt qua vai bỗng nhiên đưa tay cầm lấy tay kéo về phía cầu thang máy.

      Lâm Miểu Miểu có phần mất tự nhiên, nhưng ở trước mặt mọi người cũng thể cố tình hất tay ra, trong lòng nhịn được thầm, ở Thiên Hà Viên giả bộ chút có thể, ở tháp đồng hồ làm sao phải giả vờ? Tông Chính vẫn cứ nắm tay Lâm Miểu Miểu vào trong thang máy, Lâm Miểu Miểu mới kín đáo : “Như thế này được tốt lắm?”

      Tông Chính theo ánh mắt của dừng hai tay nắm chặt, mỉa mai nhếch khóe môi: “Sao? Lo lắng bị ai hiểu lầm? Khó trách sốt ruột muốn ly hôn như vậy, có mục tiêu rồi?”

      “……tôi có.”

      Tông Chính chuyện, chỉ là đem cái nắm tay đổi thành mười ngón tay đan vào nhau thân mật hơn, sau đó thẳng đến cửa câu lạc bộ Tuyết Vực, Tông Chính vừa mới ra thang máy nhìn thấy tấm khẩu hiệu đỏ chót và áp phích lớn vô cùng dài, vô cùng nổi bật.

      “Nhiệt liệt chào mừng quán quân giải vô địch thế giới Taekwondo giáo viên Lâm Miểu Miểu gia nhập câu lạc bộ Tuyết Vực!”

      Nếu vừa nãy trong lúc vô tình Lâm Miểu Miểu tiết lộ luyện Taekwondo hơn 10 năm, khiến rất uất ức, nhưng giờ đây thấy cái khẩu hiệu này, trong nháy mắt đỉnh đầu của bay tới tầng tầng lớp lớp mây đen, mây đen còn mang theo sấm chớp giống như tâm trạng hỗn loạn của lúc này.

      “Quán quân thế giới?” Tông Chính quay đầu hỏi, giọng điệu nghe qua dường như rất bình tĩnh, nhưng Lâm Miểu Miểu lại nghe ra thanh nghiến răng nghiến lợi.

      “Thời gian vào năm ngoái.” Lâm Miểu Miểu dùng năm chữ kết thúc vấn đề này, sau đó rút tay mình ra khỏi nắm tay của Tông Chính, vào phòng thay đồ thay quần áo, Tông Chính khuôn mặt trầm, lập tức lấy điện thoại kiểm tra thông tin về Lâm Miểu Miểu, ở Trung Quốc cái tên Lâm Miểu Miểu ít người biết, chỉ có trong phạm vi đặc biệt mới biết Lâm Miểu Miểu là người nào, hơn nữa tên cũng phải là Lâm Miểu Miểu, mà là Nina.Lin, Tông Chính tra lại tư liệu, sắc mặt càng thêm khó coi, nhất là lúc nhìn thấy Lâm Miểu Miểu sóng vai cùng Lý Minh tới, tức giận trong lòng đạt tới đỉnh điểm.

      Lý Minh tươi cười ôn hòa, vẻ mặt Lâm Miểu Miểu dường như cũng dịu dàng hơn bình thường, hai người cùng nhau, đúng là trai tài sắc, ngay cả thân phận con riêng cũng xứng đôi như vậy!

      đôi cẩu nam nữ.

      Lý Minh vừa ngước mắt lên, chạm phải ánh mắt lạnh buốt sắc bén của Tông Chính, cảm thấy buồn bực, thấy Tông Chính sải bước tới, kéo cánh tay Lâm Miểu Miểu, tách Lâm Miểu Miểu và Lý Minh ra, trong nháy mắt Lý Minh hiểu được thái độ đối địch rét lạnh kia của Tông Chính vì sao mà đến.

      Lâm Miểu Miểu cau mày muốn rút lại tay mình, nhưng Tông Chính lại nắm rất chặt, sống chết chịu buông, quay đầu ánh mắt dữ dằn trừng mắt nhìn Lâm Miểu Miểu.

      Lâm Miểu Miểu biết làm sao, đành phải hạ giọng làm cho Tông Chính buông tay trước .

      Tông Chính còn chưa mở miệng, thanh ôn hòa của Lý Minh truyền đến: “Tông thiếu, trước tiên thả huấn luyện viên Lâm ra, có chuyện gì từ từ .”

      Tông Chính lạnh lùng liếc nhìn Lý Minh, ở chốn đông người, cũng định làm trò cười cho người khác, kéo Lâm Miểu Miểu, đến phòng trà, thấp giọng cảnh cáo: “Em coi tôi là người chết sao? Bớt phóng túng chút cho tôi!”

      Lâm Miểu Miểu hoàn toàn biết chuyện gì xảy ra, im lặng nhìn .

      “Có nghe thấy ?”

      hiểu gì cả.” Lâm Miểu Miểu thành trả lời.

      Tông Chính lúc trước nhịn bụng tức giận, lúc này nhìn Lâm Miểu Miểu vẻ mặt vô tội như nhìn người bệnh tâm thần, càng thêm tức giận: “Ngoài tôi, cha tôi và cha em, phải tránh xa những người đàn ông khác cho tôi, nghe chưa?”

      Lâm Miểu Miểu hoàn toàn hiểu, nhưng Tông Chính dựa vào cái gì ngăn cấm giao thiệp? Dĩ nhiên, Lâm Miểu Miểu cũng chỉ nghĩ trong lòng, nếu trực tiếp ra……, Lâm Miểu Miểu nhìn vẻ mặt Tông Chính hận thể nuốt , hậu quả……, e rằng có gì là tốt đẹp.

      cùng ta dù sao cũng thể làm ràng, ở trước mặt mọi người, vật lộn ư? Chọc giận ta, Lâm Miểu Miểu đoán rằng Tông Chính có thể làm ra chuyện này.

      “Hiểu rồi.”

      Hiểu , nhưng có nghe theo hay lại là chuyện khác.

      Tông Chính thấy Lâm Miểu Miểu “ăn mềm”, sắc mặt tuy vẫn khó coi như trước, nhưng nhìn chung so với vừa nãy tốt hơn nhiều, nào biết “hiểu rồi” của Lâm Miểu Miểu chỉ là “hiểu rồi” mà thôi.

      Tông Chính vừa đến câu lạc bộ Tuyết Vực, có nhân viên công tác thông báo cho huấn luyện viên riêng của , huấn luyện viên Trần nhận được tin tức, hiển nhiên cảm thấy bất ngờ, làm huấn luyện viên riêng hai năm cho Tông Chính, Tông Chính đối đãi với ông cũng tệ, vị thái tử của Tông gia này, thời gian làm chưa từng đến luyện quyền , đều là sau khi tan làm hoặc là ngày nghỉ, huấn luyện viên Trần lập tức sốc lại tinh thần, từ phòng VIP lầu đến phòng huấn luyện Taekwondo.

      Tông Chính vừa thay xong trang phục Taekwondo, huấn luyện viên Trần vẻ mặt vô cùng ngạc nhiên, cậu ta muốn đổi sang học Taekwondo? Ông tiến đến hỏi hai câu bị Tông Chính đẩy chỗ khác, huấn luyện viên Trần cũng nghe Taekwondo có vị huấn luyện viên là quán quân Taekwondo thế giới, đây cũng phải là điều nổi tiếng, nổi tiếng hơn là vị huấn luyện viên giành quán quân, chính là huấn luyện viên nữ vừa trẻ tuổi vừa xinh đẹp, mấy vị công tử đều đến học Taekwondo của ấy.

      Huấn luyện viên Trần cảm thấy mình tinh tường, nhìn bóng lưng Tông Chính, vẻ mặt của ông có vài phần kỳ dị, ở Z thị ai biết, tình trạng của thái tử nhà họ Tông, đối với phụ nữ đều là soi mói bắt bẻ, hội bát quái ở Z thị có lần từng , thái tử nhà họ Tông thực ra là GAY, dĩ nhiên người tình là Đỗ Thiếu Khiêm, Đỗ Thiếu Khiêm dạo cũng bị đồn đại thành “lưỡng giới(1)”.

      ……

      Phòng huấn luyện Taekwondo rộng hơn 150 m2, rất rộng rãi, Tông Chính đứng ở hàng đầu, ung dung thản nhiên nhìn khắp phòng huấn luyện, thử tìm kiếm người tình của Lâm Miểu Miểu, nhưng mà hầu như mọi người đều nhìn Lâm Miểu Miểu, trong nhất thời, Tông Chính có cách nào phán đoán.

      Chương trình dạy học của Lâm Miểu Miểu đúng là lớp cao cấp, những người này cho tới bây giờ Tông Chính chưa hề tiếp xúc qua, đâu có theo được nhịp điệu, lên lớp chỉ non nửa theo được chương trình của Lâm Miểu Miểu, phần lớn đều là cưỡi ngựa xem hoa, có lẽ giống như Tông Chính những người này có mục đích khác.

      Lâm Miểu Miểu ở phía trước, mặc trang phục Taekwondo rộng rãi, vẻ mặt lạnh lùng, nghiêm túc làm động tác mẫu, dáng người nhanh nhẹn cùng vẻ mặt đơn thuần kia của , đủ làm cho trái tim bất cứ người đàn ông nào ngứa ngáy khó chịu, hơn 30 học viên đều chớp mắt nhìn chằm chằm Lâm Miểu Miểu, trong lòng Tông Chính sớm dấy lên bão táp.

      Đương nhiên, Tông Chính tuyệt đối thừa nhận mình ghen, chẳng qua là……

      Đồ của mình, cho phép bất cứ kẻ nào mơ ước!

      Sắc mặt Tông Chính càng ngày càng lạnh lùng nghiêm nghị, Lâm Miểu Miểu đứng ở đằng trước hiển nhiên liếc qua là thấy ngay, nhịn được ở trong lòng thầm, cả ngày tình bất định, hù dọa ai chứ?

      Sau giờ học, đám học viên quây xung quanh Lâm Miểu Miểu, Lâm Miểu Miểu tương đối có kinh nghiệm đem lòng biết ơn trả lại, bản thân bước nhanh về phòng thay đồ, thay xong quần áo vừa từ trong phòng thay đồ bước ra, hôm qua đám học viên mười mấy tuổi tặng hoa cho , ôm bó hoa hồng cười hì hì đợi .

      “Huấn luyện viên vất vả rồi!”

      Hôm qua nhận, chẳng lẽ hôm nay còn phải từ chối? Lâm Miểu Miểu phải là người lập dị, phóng khoáng nhận lấy, khích lệ vài câu với mấy học viên rồi tính chuồn .

      “Huấn luyện viên, buổi tối chúng em mời ăn cơm được ?”

      Lâm Miểu Miểu định từ chối, Lý Minh từ phòng thay đồ bên cạnh đến, nhã nhặn cười với mấy cậu thanh niên, “Huấn luyện viên Lâm tối nay nhận lời mời của tôi rồi.” Lý Minh làm tư thế đưa tay mời, tươi cười hỏi, “Bây giờ được chưa?”

      Lâm Miểu Miểu nghi hoặc nhìn Lý Minh, Lý Minh nháy mắt với , Lâm Miểu Miểu ngay lập tức hiểu ra, phản đối Lý Minh giúp giải vây, đối phó với những học viên nam choai choai mới mười mấy tuổi này, thực có cách gì hay, mấy học viên nam thấy thế thất vọng thở dài, học viên nam tặng hoa cho Lâm Miểu Miểu còn ở phía sau : “Huấn luyện viên, em hẹn trước ngày mai……”

      Lý Minh ý cười ấm áp trả lời: “Tôi hẹn rồi.”

      Lúc Lý Minh thay Lâm Miểu Miểu giải vây, Tông Chính vừa vặn từ phòng thay đồ chuyên dụng ra, ánh mắt rơi vào hoa hồng Lâm Miểu Miểu ôm, trong nháy mắt vẻ mặt lạnh lùng khiến bầu khí xung quanh dường như đông thành băng, Lý Minh mỉm cười lên tiếng chào hỏi, Tông Chính liếc mắt nhìn , tầm mắt rơi vào người Lâm Miểu Miểu.

      Phản ứng của Lâm Miểu Miểu cũng chậm chạp, rất nhanh phát dòng nước ngầm giữa Tông Chính và Lý Minh bắt đầu khởi động, Lý Minh ung dung mỉm cười, dường như cũng để ý đến thái độ ngạo mạn của Tông Chính, ngược lại hướng về phía Lâm Miểu Miểu hỏi số vấn đề của bài học ngày hôm nay.

      Lâm Miểu Miểu liếc nhìn Tông Chính, tự nhiên giải đáp câu hỏi của Lý Minh, vừa hai câu, Tông Chính thu lại ánh mắt lạnh thấu xương, hề hứng thú qua người và Lý Minh.

      Lâm Miểu Miểu im lặng giây, nghiêng đầu với Lý Minh: “Vừa vừa .”

      Lý Minh gật đầu, ba người trước sau cùng vào thang máy, lực chú ý của Lâm Miểu Miểu vẫn luôn hướng về phía Tông Chính, bên vẫn nghiêm túc trả lời những câu hỏi của Lý Minh, ánh mắt Lý Minh hơi do dự, bất thình lình thay đổi chủ đề: “Tối nay, muốn ăn gì?”

      Đón ánh mắt kinh ngạc của Lâm Miểu Miểu, Lý Minh mỉm cười giải thích: “Vừa nãy ở trước mặt đám tiểu quỷ……, Miểu Miểu, có thể nể mặt ?

      Chú thích:

      (1) Lưỡng giới hay còn gọi là song tính luyến ái (bisexual) là mối quan hệ hoặc hấp dẫn tình dục của người với cả hai giới tính nam và nữ.
      Last edited by a moderator: 17/8/14
      Mai Trinh, Trúc Chi, Khanh¥Ni3 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :