1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Trùng sinh chi đích thân quý nữ - Hỏa Tiểu Huyên (120) (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 63 _ Đoạt lại đồ cưới, Mã – Phương di nương bị phạt!

      Edit: Ms Halloween

      Beta: Sally

      Bề ngoài hộp trang điểm vô cùng tốt, hộp bằng gỗ tử đàn, màu sắc và cường độ ánh sáng đều vô cùng tốt, nhưng khi rơi xuống nắp hộp gỗ tử đàn lại bể góc.

      Gỗ tử đàn, trong các loại gỗ gỗ tử đàn thuộc loại tốt nhất, sợ nước kị lửa, sao có thể rớt xuống liền bể, nha hoàn kia nhặt lên, mắt nhìn kỹ lại kinh ngạc : “Phu nhân, hộp trang điểm này mặt ngoài nhìn như là gỗ tử đàn, kỳ thực chỉ là sơn lớp tương tự, bên trong tất cả đều là vụn gỗ, thứ này bày đường thìphu nhân nhà bình dân cũng thèm mua.”

      Hai người kiểm tra khác lại làm rớt trâm cài mặt đất, cầm những vật này lên, thầm sờ soạng, “cạch” tiếng mở ra, nhìn thấy đồ vật bên trong, trong mắt lên lãnh ý nhè : “Phu nhân, trâm cài này cũng có vấn đề, mặt ngoài chỉ thoa ít bột vàng, bên trong tất cả đều là đồng dỏm”.

      “Phu nhân chỗ của nô tỳ cũng có vấn đề…”

      “Phu nhân, tơ lụa phần lớn cũng bị đổi, hình thức đổi nhưng tất cả đều là phế phẩm, chất liệu cũng kém hơn”.

      “Phu nhân, phần đồ cưới này mười phần có sáu bảy phần bị đổi thành hàng lạn hóa cho đủ số, những cái đổi nếu phải kiểu dáng cũ kỹ cũng là chút văn phòng tứ bảo mà nữ nhân đếm xỉa tới. Phu nhân, phần đồ cưới của đại tiểu thư bị người đổi qua, căn bản phải là đồ từ trong phủ ta lấy ra!”

      Vương thị khẩn trương, thân thể cứng ngắc, thể tin tưởng nhìn đống đồ cưới này, bà ngờ tự mình nghĩ lâu như vậy muốn đoạt đồ cưới, thế nhưng tất cả đều là đống lạn hóa, bà còn cái gì để tham.

      Phương di nương cùng nữ nhi Đinh Ninh Nhi sắc mặt cũng thay đổi, vẻ thất vọng ràng mặt!

      Lưu thị kiểm tra lại hộp trang điểm bị làm rớt, trong nháy mắt mặt liền trầm xuống, nghe nha hoàn ma ma bẩm báo, gương mặt càng ngày càng trầm, cuối cùng hắc vô cùng, cầm lấy ly trà bên kia liền hung hăng hướng Mã di nương đứng bối rối, sắc mặt trắng bệch mà ném.

      “A!” Mã di nương vốn tâm hoảng ý loạn, làm sao chú ý xung quanh, bị ly trà cứng rắn đập trúng triệt để, nàng ta chỉ cảm thấy trán lập tức có cái gì nóng nóng ngấy ngấy chảy xuống, nghi hoặc đưa tay sờ soạng, lại thấy bàn tay đầy máu đỏ tươi, tiếng thét chói tai vang lên lớn hơn nữa: “A, chảy máu, chảy máu, mau gọi đại phu đến cho ta, nhanh !” Hoan nhi bên người Mã di nương kinh ngạc hồi, nhìn mọi người trong phòng khách sắc mặt đều trầm, do do dự dự dám , Mã di nương liềntức giận đạp nàng cước, Hoan nhi nghĩ thầm Mã di nương là sủng thiếp của lão gia, hay là lấy an toàn làm trọng, liền vội vã xuất phủ mời đại phu. Mã di nương lập tức dùng khăn lụa thấm máu, trong lòng trận co rút, mặt mày hốc hác , mặt mày hốc hác !

      Đều nữ nhân quan tâm nhất là mỹ mạo, lúc này Mã di nương đầu óc hỗn loạn, đứng ngồi yên. Mà Vương thị, Phương di nương tại lúc Lưu thị đập bể ly trà, lập tức cũng hiểu đạo lý trong đó. Lúc trước Mã di nương hao hết tâm tư đoạt quyền quản lý đại khố phòng, về sau lại mượn lý do Đinh Tử xuất giá để đem đồ cưới đều chuyển , lúc này mới được bao lâu thời gian mà đồ cưới liền biến thành đống rách nát, tháng này nàng ta lại thường xuất phủ chạy tới chạy lui, ràng là nàng ta thay đổi đồ cưới tốt, lấy hàng lạn hóa cho đủ số, bề ngoài thoạt nhìn Đinh Tử vẫn là cảnh phong quang mà gả, kỳ thực giá trị kia phần trăm vốn có cũng được, chiêu này rất cao tay, cũng rất độc!

      Vương thị cùng Phương di nương tuy là cũng tham đồ cưới của Đinh Tử, nhưng cũng sợ làm quá ràng mà xảy ra chuyện gì tốt là xong việc, tính toán tối đa tham phần là được, Mã di nương cơ hồ tham hơn phân nửa, giữ lại đều là đồ cũ kỹ, vốn cũng thích hợp với Đinh Tử, các nàng phải so với Mã di nương có lương tâm hơn mà là căn bản dám làm tới mức này!

      Ác! Quá đen tối! Quá độc! Quá tổn hại!

      “Hừ! ! Hung hăng đánh cho ta!” Lưu thị đập bể ly trà xong lại bỏ qua, tức giận đến ngực phập phồng ngừng, hướng về phía nha hoàn ma ma mang theo ra lệnh.

      Vốn kiểm tra thấy đồ cưới bị đổi quá đáng liền trong lòng hận muốn chết, nha hoàn ma ma sớm xoa tay, nghe Lưu thị vừa liền “vèo” xông lên trước, nắm lấy tóc Mã di nương “bốp bốp bốp” tiếng tát tai vang lên, vừa ngoan vừa mạnh, hận thể chưởng tát văng hết răng Mã di nương.

      Mã di nương vốn là hoảng hốt, lúc này lại bị trận đánh, chân mềm nhũn ngã xuống đất, hoa cả mắt, nhưng đợt chưởng thứ hai lại như bóng với hình đánh tới, khiến ả muốn trốn lại trốn thoát. mặt bỏng rát, Mã di nương trong lòng bi phẫn, dùng toàn lực đẩy người đánh chửi ra, thét to: “Có lời gì thể từ từ , Hậu phu nhân dựa vào cái gì vừa đến liền đánh người.”

      Lưu thị khoát tay chặn lại, người của nàng liền dịu ngoan lùi về đứng phía sau, bộ dáng nhu thuận, so với bộ dạng vừa lên đánh người thay đổi quả thực có thể xem như hai người, Mã di nương tức giận đến nghẹt thở, thiếu chút nữa là phun ra máu quát: “Hậu phu nhân, nơi này là Thị lang phủ, phải là Hộ Quốc hậu phủ, muốn quản giáo liền quản giáo. Phu nhân ra tay đánh ta bị thương , còn cho hạ nhân đến đánh ta, chẳng lẽ đây là quy cư của Hộ Quốc hậu phủ? Ta mặc dù chỉ là thiếp của Thị lang phủ, nhưng là xuất thân Thượng thư phủ, bình thường làm việc dè dặt cẩn thận, dám để cho người khác cảm thấy ta xúc phạm, Hậu phu nhân có đúng ?”

      Mã di nương cũng cẩn thận suy nghĩ, dù sao ả cũng bị đánh, còn có thể có cái kết quả xấu nhất gì, bằng mạnh mẽ thừa nhận, Hộ Quốc hậu phủ có thể làm gì nàng?

      Lần này mặc dù Thượng thư phủ mất hết mặt mũi, nhưng cũng phải dễ chọc, muốn náo lớn, Hộ Quốc hậu phủ cũng phải suy nghĩ kỹ càng!

      “Khách đến Thị lang phủ cũng chiêu đãi trà sao, châm trà!” Lưu thị lại cười lạnh lùng , nàng yên tĩnh ngồi ở bên, quanh thân trong nháy mắt phát ra loại khí thế giận mà uy, khiến lời Mã di nương trào phúng như biến thành gió thoảng bên tai.

      “Còn mau đổi trà mới đến.” Đinh Tử mắt nhíu lại, vội vàng hướng Hỉ nhi bên người , Hỉ nhi rất nhanh rời , chỉ chốc lát mang ấm trà mới đến rót trà cho Lưu thị, Lưu thị cầm lấy ly trà chậm rãi phủi bột phấn trà, lại uống mà để xuống mặt bàn, “Đinh thị lang bổng ngân* mỗi tháng nhiều lắm a, nghe cũng là vị quan thanh minh, ta cũng nhìn , lời đồn bên ngoài giả. Đến trà mời khách cũng thô tao (bình thường, hàng phẩm cấp thấp) như thế, trách được đánh chủ ý lên đồ cưới của đại nương. Bất quá đồ cưới này Hộ Quốc phủ cho đại nương chính là của đại nương, chúng ta thu hồi lại là để cho nàng đưa ma (chết nên để lại), cũng tuyệt đối tiện nghi cho kẻ tham của biết xấu hổ, vô sỉ, thấp hèn, bại hoại!” Đừng xem Lưu thị bình thường rất ôn hòa, lúc mắng người, thế nhưng cũng có trình độ mà mang theo câu thô tục. (bổng ngân: lương bổng/ bổng lộc triều đình bằng ngân lượng)

      Mã di nương bưng trán, chỉ chốc lát máu trán dính ướt khăn tay, trong lòng bà càng bực bội: “Hậu phu nhân làm việc cần phải có bằng chứng, Thị lang phủ chúng ta tuy phải danh môn hậu duệ quý tộc, cũng là nhà quan lại, phải là ai cũng có thể chụp mũ!” Lời này khá cao tay đẩy tới danh nghĩa Thị lang phủ, ràng ngầm nhắc nhở Vương thị, nếu là chuyện vỡ lở ra, chẳng những là mình ả thảm mà toàn bộ Thị lang phủ cũng được tốt. Đại Tề đối với đồ cưới của nữ tử xuất giá có văn bản quy định ràng quyền sở hữu, cho dù là thú tiểu thiếp danh phận, cũng đồng dạng có toàn quyền sử dụng đồ cưới của chính mình, người ngoài có quyền đụng đến. Mã di nương từng câu rành mạch, Vương thị cùng Phương di nương cũng đồng dạng động tâm tư với đồ cưới, hơn nữa những năm gần đây các nàng cũng tham lấy ít, chỉ là nhiều lắm, vì thế ràng mà thôi, nhưng có nghĩa là tay hai người vẫn sạch .

      Vương thị và Phương di nương hơi đổi sắc mặt, Vương thị trầm tư xuống nước : “Hậu phu nhân an tâm chút chớ nóng, mọi chuyện nên hỏi ràng cho thỏa đáng, đỡ phải oan uổng người khác, ngược lại làm cho thanh danh Hậu phu nhân tốt, chẳng phải là ổn?” trong mắt Mã di nương có tia đắc ý, chiêu này ả đột nhiên nghĩ ra, đánh chết cũng nhận… Dù sao chỉ là lời , ở đây có bằng chứng, ả sợ!

      “Di nương, di nương, đại phu tới, đại phu mau nhìn xem di nương chúng ta có sao ?” Hoan nhi vừa vặn mang theo đại phu chạy tiến vào, đại phu lập tức kiểm tra vết thương trán Mã di nương, thoa chút dược cầm máu và liền sẹo.

      “Đại phu, trán ta để lại sẹo chứ?” thần sắc Mã di nương tràn đầy khẩn trương, đại phu kia lắc đầu liên tục, “Di nương yên tâm, chỉ cần thoa dược của ta tuyệt đối có việc gì, nhưng mà những ngày này được dính nước để tránh kích thích vết thương, nếu có chuyện gì, lão phu cáo từ trước.”

      “Đại phu bên này thỉnh.” Hoan nhi đưa bạc tiễn đại phu ly khai, lại chú ý Đinh Tử nhìn về hướng đại phu rời , trong mắt lên nhè lãnh ý.

      Thọ An đường nhất thời an tĩnh lại.

      Mã di nương tức giận thở dốc, giọng điệu chỉ trích: “Hậu phu nhân, ngài biết nặng như vậy, có biết mỹ mạo là mệnh của nữ nhân, ngài tàn hại như vậy là có ý gì? Ngài tuổi tác cao, cũng nên đố kị với ta, cũng may ta là người tốt tự có thiện báo, mặt lưu lại dấu vết, nếu ta để yên cho ngài”.

      “Này, để yên thế nào? Giết ta, hay là đánh ta? Chỉ bằng ngươi? Mã di nương ngươi cũng đừng quên mình là thân phận gì, há mồm ngậm miệng là đem Thượng thư phủ ra, có biết ngươi là nữ nhi xuất giá, chén nước đổ, tại Thị lang phủ là trời của ngươi, ngươi lại tâm niệm Thượng thư phủ như thế là đạo lý gì. Ngươi bất quá cũng chỉ là tiểu thiếp Thị lang phủ, ta dùng lý do ngươi tham ô đồ cưới của đại nương, làm cho Đinh Bằng bỏ ngươi, cũng dám gì, ngươi tin hay ?” Lưu thị kéo tay Đinh Tử qua, vẻ mặt thương cảm, “Ta hôm nay mới biết được Tử nhi ở Thị lang phủ sống như thế nào, đồ cưới này minh bạch bị người tham , trong phủ người vì ngươi lời công bằng, ta là mợ cũng như mẹ, liền tuyệt để cho ngươi bị tổn hại!”

      Đinh Tử hợp thời vành mắt đỏ lên, thẳng lắc đầu, mặt là ủy khuất cùng thất vọng.
      “Hậu phu nhân, tình còn chưa có điều tra…” Vương thị nghe câu chỉ trích này vội vã muốn giải thích.

      “Điều tra, lão phu nhân còn muốn điều tra thế nào, Mã di nương vì chuẩn bị hôn của Tử nhi mà muốn đồ cưới, tại đồ cưới lại bị thay đổi thành hàng hóa hạ đẳng, còn tra cái gì? Lão phu nhân chỉ ít vấn đề mà nghĩ ra !” Ai mà nghĩ ra, ra chẳng phải là lão hồ đồ! Vương thị trong mắt tối sầm, thầm cắn răng, cười mỉa, “Đương nhiên là như vậy!”

      , đồ cưới này lúc trước từ trong đại khố phòng lấy ra đặt ở Lãm Nguyệt Các ta cũng ai động đến, vì hòa hoãn quan hệ cùng đại tiểu thư, lúc trước ta còn tự xuất tiền túi thêm chút đồ cưới, tuyệt có khả năng tham đồ cưới này. Đồ cưới này ra qua tay nhiều người, sao biết trong đó có sai sót, lại tỷ tỷ năm đó mất sớm, nàng ở trong phủ từ trước đến nay là ăn mặc lo, phần đồ cưới này của nàng ít có người động tới, sao biết phải do đồ cưới ban đầu vốn có vấn đề?”

      Vương thị trong mắt lưu quang chợt lóe, sai, nếu là có thể đem chuyện đồ cưới này đổ cho Hộ Quốc hậu phủ cầm hàng hóa hạ đẳng cho nữ nhi tống gả, những cần đền, còn có thể được bù phần, đây chính là…”Này… Cũng phải là thể được a!”

      “Lời này của tỷ tỷ cũng có chút đạo lý.” Phương di nương cũng trong nháy mắt hiểu được, nhân tiện theo Mã di nương .

      “Ha ha ha, ha ha ha ha a ~” đột nhiên lại có đạo tiếng cười ngay lúc này truyền đến, mọi người nghi hoặc, lại nhìn thấy Đinh Tử vốn an tĩnh ngồi, dùng tú khăn bụm mặt cười ngửa tới ngửa lui, đôi mắt trong trẻo kia lại có loại thấu triệt mưu quỷ kế thế gian, thuần thấu cùng sâu duệ, mọi người nhìn mà trong lòng phát lạnh. Đinh Tử vẫn cười, nửa câu, chỉ là ngừng dùng hai mắt quét tới Vương thị, Mã di nương, Phương di nương, Đinh Ninh Nhi, ngay cả Bạch di nương và Đinh An cũng buông tha.

      Cặp mắt kia hắc sắc so với trân châu đen còn đen bóng hơn, so với đàm thủy sâu nhất đời còn muốn vọng thấy đáy, so với bảo kiếm sắc bén nhất còn muốn giết người thấy máu, mọi người chỉ cảm thấy trong nháy mắt có loại cảm giác bị vô số kim châm đâm cơ thể vô số lỗ hổng, ngay cả ngồi cũng cảm giác toàn thân thoải mái, đồng thời chột dạ quay đầu, dám nhìn Đinh Tử, toàn bộ đại sảnh Thọ An đường ngừng vang vọng tiếng cười càng ngày càng quỷ dị của Đinh Tử.

      Sau hồi, tiếng cười của Đinh Tử dừng, toàn bộ phòng khách đến tiếng lá rụng cũng có thể nghe, lúc mấy người Vương thị thở dài hơi đồng thời cảm giác lưng áo ướt mồ hôi, trong lòng lại chấn động! Đinh Tử lúc nào đáng sợ như vậy? Nàng chỉ là thiếu nữ mười ba tuổi, cho dù trở nên lợi hại cũng đến mức khiến mọi người như đứng đống lửa như ngồi đống than, đây chẳng qua là các nàng chột dạ mà thôi, đúng, chỉ là như vậy!

      Lưu thị liếc mắt sâu nhìn Đinh Tử hồi phục yên lặng, nàng (Đinh Tử) lúc này tĩnh tĩnh nâng trà lên uống, hàng lông mi dày như cánh bướm chập chờn như cây quạt chậm rãi rũ xuống, che khuất tâm tình nơi đáy mắt nàng, nàng tuy là ngồi yên lặng nhưng lại làm cho người ta có loại cảm giác rất trầm trọng, làm cho người ta thời khắc cẩn thận chăm chú, vô hình trung sinh ra e ngại đối với nàng. Càng yên tĩnh, càng làm người ta bất an, càng làm cho người ta sợ nàng. Chỉ là thiếu nữ mười ba tuổi, khi nào thâm trầm như vậy, khí thế bất phàm, dù là bà lúc còn trẻ, , dù là tại, bà cũng có lòng tin có thể dễ dàng đánh nát tâm người khác như thế.

      Lưu thị biết Đinh Tử đây là giúp bà đem tình tiếp tục xử lý xuống, hừ lạnh tiếng: “Mã di nương lời này ra, quả thực làm cho ta hoài nghi đầu óc ngươi rốt cuộc chứa những thứ gì, chẳng lẽ là trong lòng quá đen, đầu óc liền biến thành hư hỏng . Trước đại nương gả đến Thị lang phủ hơn mười ba năm, đồ cưới đồ trang sức trước đây đem khen thưởng đến hạ nhân trong phủ có bao nhiêu, nếu lúc đó Hộ Quốc hậu phủ là dùng hàng hóa hạ đẳng sung đồ cưới, sao lại hạ nhân nào oán giận, sao lại điểm tiếng gió cũng có. Đồ cưới này ở trong phủ hơn mười ba năm, chất nữ của ta vẫn vô duyên sử dụng, nhưng ở Thị lang phủ mấy lần qua tay liền tồn tại nhiều vấn đề. Thế nhưng mấy lần qua tay trước, chẳng lẽ trong phủ có chứng từ ràng, có vấn đề gì mà lần cũng phát được? Vì sao mà Mã di nương vừa cầm lấy liền xảy ra chuyện, ta nghĩ Mã di nương nên cho ta lời giải thích hợp lý mới đúng!”

      “Hậu phu nhân cũng đồ cưới này mấy lần qua tay, trong đó có chỗ có vấn đề, cũng nhất định chỉ ở chỗ của ta xảy ra vấn đề .”

      , ta chỉ tin chứng cứ xác thực, chính là đồ cưới chân chính! Chỉ cần phái người lục soát Thị lang phủ chút, tất cả lời tự sụp đổ!”

      “Hậu phu nhân đùa giỡn cái gì, ngài tuy là Hộ quốc Hậu phu nhân, cũng có tư cách lục soát phủ đệ quan viên. Ngài dù thân phận cao tới đâu, cũng thể bôi nhọ Thị lang phủ như vậy!” Mã di nương lập tức lên tiếng quát bảo ngưng lại, nhìn thấy trong mắt Lưu thị lên tiếu ý, thân thể cứng rắn rùng mình cái.

      “Đúng vậy, Hậu phu nhân, làm như thế có phần quá mức, ngài có phần quá để lão bà ta đây vào mắt.” Vương thị mặt ánh sáng, Lưu thị vừa vào phòng liền cho bà ra oai phủ đầu, ở trước mặt bà đánh người, chút cũng đem bà nhìn vào mắt. Vương thị kiếp này phấn đấu lâu như vậy cũng chỉ là tứ phẩm quan văn chi mẫu, Đinh Bằng triều đình có chiến tích gì, đến tư cách tranh cho bà cái cáo mệnh cũng có, chính là bởi vì có, có cái gì thể thân phận, bà coi trọng nhất đó là địa vị.

      Lưu thị nhiều lần lặp lặp lại giẫm lên, nét mặt bà già nua, thể dùng chữ đen để hình dung, quả thực là mặt còn chút máu!

      “Quá? Đương nhiên quá! Lại tiếp, Mã di nương cũng phải là có đạo lý, đồ cưới này qua tay nhiều người, rốt cuộc ở đâu sai sót cũng biết. Cũng may tổ tiên Đại Tề ta minh thần võ, sáng nay thiên tử càng dân như con, đối với triều chính tham ô là chuyện đại kỵ nhất. Đại Tề cũng có mấy lần đại án tham ô đồ cưới thệ nữ tử, aiz ~ những người đó cuối cùng có kết quả gì? Đồ cưới chỉ bị lục soát ra, hơn nữa còn bị lưu vong, thậm chí có người lòng tham đáy sung quân kỹ, an ủi tướng sĩ tiền tuyến, ta như vậy cũng tiện nghi mấy kẻ đó, sau khi chết còn để lại tiếng tốt này! Ha ha ha…”

      Mã di nương sắc mặt tái xanh, thể tin mà mở to mắt nhìn phía Lưu thị, Phương di nương và Vương thị cũng mặt trắng bệch, Lưu thị tiếp tục chậm rì rì : “Vì thế việc này ngươi câu ta câu là thể , Thị lang phủ cũng là quan gia phủ đệ, ta đến lục soát xác thực tốt lắm. Để hạ nhân Hộ Quốc hậu phủ ta cầm thiệp của ta đưa cho Kinh Triệu doãn, dù sao đồ cưới còn ở nơi này, cũng chưa ra khỏi Thị lang phủ, chỉ cần Kinh Triệu doãn đại nhân phái người lục soát, giả thế nào lập tức ràng, ngươi và ta đều giải được nghi hoặc, cũng cần người của ta động thủ, có vẻ rất công bằng”. Lưu thị lấy thiệp ra đưa cho nha hoàn phía sau, nha hoàn kia liền nhấc chân muốn .

      Vương thị kinh hoảng thiếu chút nữa từ ghế lăn xuống, này nếu kinh động Kinh Triệu doãn, phủ này có khả năng tất cả đều chịu liên lụy, Đinh Bằng nơi đó cũng tốt. tại bà mới giật mình thấy, đó là đồ cưới Hộ Quốc hậu phủ, đó là đồ cưới nhị phẩm khai quốc đại quan phủ, đó là quý phủ nhà cao cửa rộng đến thánh thượng cũng nể mặt, dù là Kinh Triệu doãn cũng phải cho Hộ Quốc hậu phủ mặt mũi, việc này nếu náo đến nha môn, chỉ đem toàn bộ Thị lang phủ chịu lời dèm pha trước nay chưa từng có, hoàng thượng cũng mất hứng, căn bản để ý tới sống chết của các nàng. Kinh Triệu doãn nếu phán nặng chút, mặc dù tới nước chém đầu cả nhà, nhưng con đường làm quan của Đinh Bằng cũng chấm dứt!

      Bởi vì có ai so với bọn họ ràng hơn, tay bọn họ đều sạch , Kinh Triệu doãn đến, ai cũng chạy thoát. Mã di nương càng kinh hoảng cắn đầu lưỡi, hô đau che miệng, nhất thời hồi lâu được ra lời.

      Vương thị tâm tư trầm xuống, lập tức hướng về phía Mã di nương lạnh lùng : “Mã di nương ngươi đừng ngụy biện, đồ cưới đưa đến trong tay ngươi, hôm nay giao lại trước mặt ta lại liên tiếp xảy ra vấn đề, phải ngươi là ai tham. Ngươi còn đem đồ cưới chân chính lấy ra, ta còn có thể nghĩ tình ngươi nhiều năm qua vì phủ xuất lực mà tha cho ngươi mạng!”

      “Lão phu nhân lời này đúng, đồ cưới sau khi ta cầm đến Lãm Nguyệt viên rồi cũng động đến, trước đây ta chưởng gia mấy năm cũng có vấn đề gì, thế nào đến trong tay Bạch di nương bao lâu liền là thức ăn chúng ta có độc, đồ cưới bị đổi, nếu là nàng ta có vấn đề, ai cũng tin a!” Mã di nương thiếu chút nữa cắn lưỡi mình, ả tự nhiên biết lão bà Vương thị kia như thế chính là muốn đem toàn bộ tội danh đổ lên đầu ả, ả sao lại cho bọn họ như nguyện.

      “Được rồi! Nay đồ cưới nếu như lấy ra chính phẩm, ta cần phải Kinh Triệu doãn chuyến, các ngươi nếu muốn làm phiền mệnh quan triều đình liền để người Hộ Quốc hậu phủ ta lục soát. Cho dù là Tử nhi, Trí nhi ta cũng lục soát, đỡ phải đến lúc đó các ngươi ra vào, ta đối xử bình đẳng. Nay cái gì cũng làm chuyện lão thái quân giao phó ta thành, ta cũng nhất định phải cho các ngươi so với ta thảm gấp mười lần!” Lưu thị vỗ bàn cái, hét lớn tiếng, Vương thị bị ngăn ra lời.

      Cho người ngoài phụng hoàng mệnh ( được lệnh của vua) lục soát phủ, đó là làm nhục cả Thị lang phủ, nhưng để Lưu thị lục soát lại dễ chịu hơn đến Kinh Triệu doãn, chuyện ngày hôm nay nếu có kết quả ràng Lưu thị bỏ qua. Vương thị chỉ cảm thấy khuôn mặt già nua tức giận thịt ngừng co quắp run run, chỉ có thể trầm trọng gật gật đầu.

      Lưu thị hướng phía sau phất tay cái: “Cầm phần danh mục quà tặng này mang theo người trong phủ lục soát, nhất là trong phòng mấy di nương, lục soát cẩn thận!”

      “Dạ phu nhân!” phía sau Lưu thị, hai ma ma và nha hoàn cầm danh mục quà tặng xuống, chỉ chốc lát ra ngoài gọi hơn mười hạ nhân Hộ Quốc hậu phủ tiến vào lục soát Thị lang phủ, Vương thị vừa thấy thế trận này, hiển nhiên biết Lưu thị chính là vì việc này mà đến, trong lòng càng hoảng hốt, chẳng lẽ Hộ Quốc hậu phủ sớm biết đồ cưới Vân Tề Nhu khác thường, hoặc là luyến tiếc nữ nhi mất lâu như vậy, vừa lúc mượn cơ hội này đoạt lại!

      Nhìn Đinh Tử bình yên ngồi bên cạnh, Vương thị trong mắt lên tia sắc bén: “Nhắc tới đồ cưới vốn là của Tử nhi, Hộ Quốc hậu phủ cầm lại cũng tốt, dù sao lúc cháu xuất giá cũng thu hồi lại, bất quá chỉ là tạm phóng mà thôi. Nếu lần sau người Hộ Quốc hậu phủ lại đến, chúng ta nhưng chịu nổi sấm sét tức giận kia, ha ha ha.”

      Đinh Tử ngẩng đầu, nhìn Vương thị ràng ám chỉ nàng, trong mắt đen bóng càng thâm trầm. Lão thái bà dơ bẩn, đến lúc này còn chưa từ bỏ ý định tham ô đồ cưới, bây giờ còn gây xích mích quan hệ của nàng cùng Hộ Quốc hậu phủ.

      Bà ta căn bản suy nghĩ, cho rằng nàng là tiểu thư ngốc nghếch muốn Hộ Quốc hậu phủ lấy đồ cưới mà hai câu, triệt để cùng Hộ Quốc hậu phủ có ngăn cách, việc này bất luận là ai đều nhìn ra Hộ Quốc hậu phủ là ra mặt vì nàng, nếu nàng làm như vậy chính là biết tốt xấu, ai còn có thể coi trọng nàng.

      Vương thị a, ngươi quá tham! Ta cũng cho ngươi dễ chịu!

      Đinh Tử ánh mắt chỉ quét cái, nhìn thần sắc mọi người, liền cúi đầu cầm ly trà lời, Vương thị tức giận, đôi mắt hung ác, độc địa trừng nàng, nếu phải là Lưu thị híp mắt nhìn sang, Vương thị đều hận thể trừng xuyên Đinh Tử mới bỏ qua.

      Mà hơn mười người của Hộ Quốc hậu phủ lục soát Thị lang phủ năng suất cực đại, bọn họ theo lời Lưu thị tập trung lục soát viện các di nương, lúc lâu sau, ngừng có người qua đây truyền lời truy ra đồ.

      “Bẩm phu nhân, ở trong phòng Mã di nương lục soát ra danh mục quà tặng hơn hai thất tuyết đoán, thập chỉ vàng ròng, Nam hải trân châu, đôi bình bạch ngọc nhất đẳng,…”

      “Bẩm phu nhân, ở trong phòng Mã di nương lục soát ra danh mục quà tặng hộp trân phẩm mã não, lưu ly loại phỉ thúy tam đối, nhất đẳng …”

      “Bẩm phu nhân, ở trong phòng Phương di nương lục soát ra danh mục quà tặng đôi kim bố diêu long phượng trình tường, bộ đồ trang sức vàng ròng tương toái thủy tinh, vàng ròng tương đại khỏa đông châu bộ,…”

      “Bẩm phu nhân, ở trong phòng lão phu nhân lục soát ra danh mục quà tặng thượng cực phẩm huyết san hô đôi, nhân sâm trăm năm mười khỏa, thuốc bổ…”

      Lưu thị híp mắt như cười như nhìn mọi người trong Thị lang phủ mặt trắng xanh hồng biến hóa, trong lòng hận muốn chết, đây là chỗ dơ bẩn, lúc trước đại nương làm sao lại coi trọng gia đình người nam tử như thế, quả thực là đóa hoa tươi cắm bãi cứt trâu, xa mười dặm vẫn còn mùi hôi tanh, quả thực khiến nàng buồn nôn!

      “Mợ, nương rất hiếu thuận, năm đó vẫn nhớ thân thể tổ mẫu, những thuốc bổ này đều là nương đưa cho tổ mẫu dưỡng thân thể, tổ mẫu tuyệt đối tham đồ cưới của nương, Tử nhi tin tổ mẫu.” Nhìn mặt Vương thị vừa đen vừa trắng đan xen, Đinh Tử dịu ngoan thay nàng biện giải, cũng coi như Vương thị mặc dù lòng tham nặng, vẫn hạ độc thủ, nếu Đinh Tử muốn thay nàng giải thích cũng khó.

      Vương thị sắc mặt bỗng tốt lên, nhìn Đinh Tử hài lòng gật gật đầu: “Đúng vậy, con dâu vẫn là đứa hiếu thuận, ta cũng rất thích nàng, thương nàng nhất, đáng tiếc a… này thấp hèn bại hoại, thế nhưng làm ra việc tham ô đồ cưới chủ mẫu, ta nhất định buông tha các nàng!” Đinh Tử làm cho người bà sạch , Vương thị cũng bởi vì Mã di nương và Phương di nương mà làm cho mình lại rước lấy cái gì sạch , đương nhiên phải chí công vô tư ít! (Muốn ói với lão bà này, bà còn có thể vô sỉ hơn nữa hả?)

      Lưu thị chỉ lạnh nhạt cười , toàn bộ phòng khách lại khôi phục yên tĩnh đến lá rụng cũng có thể nghe, thường chỉ có hạ nhân Hộ Quốc hậu phủ đưa đến châu báu, vật báu cùng với bẩm báo .

      Đến cuối cùng Mã di nương ngã xuống đất, mặt có chút máu, hai mắt vô thần, đại đa số đồ cưới là ả tham, mấy thứ này tự nhiên là tất cả đều từ trong phòng ả lục soát ra. Cho dù ả cất giấu ở chỗ bí mật, hạ nhân của Hộ Quốc hậu phủ cũng có biện pháp tìm ra, nhìn đồ cưới từng món chuyển trở về, ả đắc tội coi như càng ngày càng nặng. Phương di nương cũng vẻ mặt trắng bệch, mặc dù ả chỉ tham mấy món đồ, nhưng đều thập phần quý báu, nhìn Lưu thị thỉnh thoảng mắt lạnh quét tới, bị dọa trong lòng run sợ, run run ở bên, Đinh Ninh Nhi vốn chờ đem đồ cưới bỏ vào trong túi cũng bị dọa mất hồn, nàng bất quá mười hai tuổi, còn chưa thấy qua chuyện phát sinh lớn như thế này, sớm bị dọa mất hồn theo như lời Lưu thị đưa vào quân doanh làm quân kỹ, vẫn đứng như tượng ở bên.

      Hai canh giờ sau, các viện Thị lang phủ đều bị lục soát hết, ở chỗ Đinh Bằng cùng với mấy nha hoàn bà tử nơi đó cũng lục soát ra vài món đồ cưới, Vương thị trướng đỏ mặt, những vật này cũng phải đặc biệt quý báu, chỉ là lúc trước Vân Tề Nhu khen thưởng hạ nhân, về phần cấp phu quân cũng là chuyện đương nhiên, Lưu thị đối với lần này truy cứu nhiều, chỉ là cho người đem danh mục quà tặng tìm, cho dù như vậy đối chiếu danh mục quà tặng còn thiếu gần hai mươi kiện bảo vật!

      “Lão phu nhân, ngươi cảm thấy nên xử lý hai vị di nương như thế nào?” Lưu thị lời này phải hỏi mà chất vấn, nếu Vương thị cũng mặt đỏ lên ra lời, nửa ngày nghẹn ra ngụm, “Nay Hậu phu nhân chính là vì đồ cưới mà đến, hai di nương quý phủ chúng ta lại ô uế tham lam như vậy, ta lời nào để , toàn do Hộ Quốc Hậu phu nhân xử lý.”

      Thân thể Mã di nương, Phương di nương liền run lên, sợ hãi nhìn Lưu thị, hi vọng nàng ta đại phát từ bi bỏ qua việc này, nếu nàng ta mất trí nhớ càng tốt hơn!

      Lưu thị lạnh lùng liếc Mã di nương, Phương di nương: “Ta nể tình quan hệ thông gia hai nhà, đem bọn ngươi đưa nha môn xử trí.” cho hai người cơ hội thở phào nhỏm, Lưu thị lãnh , “Bất quá hai người các ngươi dám to gan tham lam đồ cưới đại nương như thế, đây là đồ cưới chủ mẫu quý phủ, lại còn dùng hàng lạn hóa thêm vào cho đủ số để lừa bịp đích nữ là tội thể tha. Liền phạt Mã di nương tạt hình, niệm tình Phương di nương có thai thể phạt nặng, thai ba tháng định hình, phạt mười cái tát cho ngươi ghi nhớ”. (Tạt hình: nôm na là dùng dụng cụ kẹp các ngón tay, giống trong phim Mn hay thấy ak)

      “Cái gì, tạt hình? , , ta làm sao chịu được, ! được!” Mã di nương bị dọa mặt còn chút máu, liền đứng lên chạy ra ngoài, nhưng bị người Hộ Quốc hậu phủ ngăn lại, Vương thị nghe thấy tạt hình cũng cau chân mày, trong lòng nhúc nhích, tạt hình này làm tốt tay liền phế . Nhưng người ta vừa mới bỏ qua cho bà, bà dám cầu tình, huống chi bà cũng muốn cầu tình cho Mã di nương, nhưng còn Phương di nương mang thai đứa của Đinh Bằng, mắt bà lộ ra mấy phần lo lắng.

      “Chờ cái gì, hành hình cho ta!”

      Tạt hình vốn là hình phạt bức cung phạm nhân được dùng trong nha môn, đem mộc đường ở mỗi ngón tay, mỗi đầu mộc đường có dẫn dây thừng để hai bên lôi kéo, ngón tay bị kẹp đến đau thấu tim, xem như là loại hình phạt tàn khốc. Để chế phục hạ nhân, trong hậu viện mỗi phủ cũng thiết lập đủ loại hình phạt, mặc dù có tàn nhẫn như nha môn nhưng cũng khác lắm, phân loại từ nặng đến , nhưng tạt hình này là thuộc về cực hình, bình thường tạt hình này chẳng qua là để cho có, lại nghĩ bây giờ dùng ở người Mã di nương.

      “Ngươi dám dùng bàn tay bẩn thỉu của ngươi chạm vào những thứ nên chạm, phải trả giá đại giới, gia hình!” Lưu thị lạnh lùng , trong mắt Đinh Tử lên lãnh khốc, Vân Hi Vũ cũng chưa thấy qua hình phạt bậc chuyện này, sắc mặt có chút tốt, quay đầu thấy Đinh Tử yên tĩnh nhìn, gương mặt nhìn nghiên xinh đẹp lên tia bóng mờ, trong đôi mắt kia có phần lệ khiến nàng kinh hãi.

      Lập tức, nàng hơi nắm chặt nắm tay, Tử nhi hận là đương nhiên, Mã di nương này nên bị phạt, Vân Hi Vũ khóe miệng nâng lên, mắt lạnh nhìn sang.

      Hành hình chính là người của Hộ Quốc hậu phủ nên tự nhiên tay, kéo Mã di nương giãy giụa ngớt xuống tạt hình, người cố định thân thể ngừng giãy dụa của nàng, hai ma ma khỏe mạnh trái phải kéo dây thừng, vẻ mặt cắn răng ngoan ý “két, két” kéo dây thừng.

      “A! A!” hai mắt Mã di nương đỏ đậm, mồ hôi lạnh mặt loát xoát rơi xuống, tiếng gào thét quả thực bén nhọn phá vỡ màng nhĩ mọi người, mười ngón tay của ả trong nháy mắt trướng hồng, toàn thân đau run lên, vừa mới thấy dây thừng chùng chút, hai ma ma kia lại ngoan tâm ra sức, kéo chặt lần nữa, Mã di nương lão đảo, tiếng thét chói tai càng ngày càng khàn khàn.

      Tiếng tát tay bên Phương di nương cũng “bốp bốp …” vang lên, ma ma tát tai khí lực cũng , nhưng lực khống chế tốt, lực đạo đánh ảnh hưởng đứa trong bụng Phương di nương, Phương di nương mặc dù cũng có hận ý đối với khuất nhục chưa bao giờ có này, nhưng nhìn Mã di nương chịu hình phạt, chỉ có thể cắn răng ô ô kêu đau nhận hết mười tát tay, dù người ta khống chế lực đạo, mười cái tát xong mặt Phương di nương sưng tựa như hai cái bánh bao lớn.

      Đến cuối cùng khi Mã di nương đau kêu ra tiếng, nằm mặt đất hơi thở suy yếu, Lưu thị mới cho người kết thúc tạt hình: “Mã di nương, hai mươi kiện đồ cưới, trong vòng năm ngày ngươi thu thập đủ cho ta, nếu chúng ta báo quan!”

      Rồi muôn vàn cảm khái : “Đại nương chết sớm a, để lại Tử nhi Trí nhi được mẫu thân che chở dạy dỗ, để cho người ta khi dễ như thế. , trước đem đồ cưới này đưa đến Tử Trúc viện, đợi Mã di nương góp đủ đồ cưới ta thu hồi , trước cứ đặt ở Tử Trúc viện. Tử nhi a, trong phủ này long xà hỗn tạp, ngươi phải nhìn kỹ, nếu lần sau lại để người ta động tới, ngay cả con ta cũng phạt!”

      Dứt lời, Lưu thị hướng Vương thị cáo từ, mặt Vương thị co rúm căn bản cười nổi, Lưu thị cho người đem đồ cưới cùng đồ bị Mã di nương lạn hóa đều dời đến Tử Trúc viện, nhìn Đinh Tử sửa sang lại gian phòng chuyên dành để đồ, dặn dò mấy câu rồi mới ra khỏi Thị lang phủ.

      Ngồi xe ngựa, Lưu thị nhìn Thị lang phủ dần dần xa trong lòng trận chua xót, Vân Hi Vũ bên cạnh cũng đỏ mắt vành mắt: “Nương, Tử nhi quá xong, nữ nhi đau lòng cho nàng!”

      Lưu thị ôm Vân Hi Vũ vỗ về, thở dài : “Đúng vậy, gia đình này giống như ổ sói, nàng còn có thể che chở đệ đệ bình an lớn lên, biết ăn bao nhiêu khổ. Ta trước còn cảm thấy Tử nhi rất thông tuệ, là người có tâm cơ, tại xem ra nếu phải nàng có bậc tâm cơ ấy biết chết bao nhiêu lần, đứa này sống quá dễ dàng.” Hai người đều đỏ cả vành mắt, ngồi ở trong xe ngựa chuyện.

      Hôm nay các nàng đến kỳ thực chính làm theo ý tứ của Đinh Tử, lúc trước khi Mã di nương chuẩn bị hôn cho nàng, Đinh Tử biết ả mượn thời cơ này động đến đồ cưới của nàng, nàng để Mã di nương thuận lợi thu đồ cưới cũng để cho nàng cùng Hữu Ngự sử phủ hôn qua nạp cát, sau đó kích phá hủy phần hôn này, cũng choThị lang phủ đòn phủ đầu nghiêm trọng vì dám đánh chủ ý vào đồ cưới của nàng. Những lời Vân Hi Vũ lúc đó cũng là do Đinh Tử dạy, mà lúc Vân Hi Vũ cùng Lưu thị nghe xong lời của nàng còn cảm thấy Đinh Tử suy nghĩ nhiều, Mã di nương có lá gan đó, ngờ hôm nay đến lại phát bản thân các nàng nghĩ quá đơn giản!

      Trở lại Hộ Quốc hậu phủ, lúc Lưu thị hướng Lam lão thái quân phục mệnh, bà tìm để nhưng vẫn làm Lam thị tức giận mắng người, Hộ Quốc hậu, hạ triều trở về nghe xong tức giận còn kém tìm tới Thị lang phủ mắng thêm trận, Hộ Quốc hậu phủ lần nữa có phen nhận thức về Đinh Tử, trong lòng đối với nàng chân chính thương cùng đành lòng!

      Đinh Bằng hạ triều trở về nghe Lưu thị đến trong phủ đại náo, lại nghe Mã di nương thay đổi đồ cưới rách nát liền Lãm Nguyệt viện mắng to trận, Mã di nương giơ hai tay sưng đỏ vốn định khóc lóc kể lể lại bị Đinh Bằng chỉ vào mặt mắng đáng đời, nhất thời tức giận máu xông lên đầu trực tiếp ngất . Đinh Bằng phất tay áo để ý tới, nơi Bạch di nương nghỉ ngơi.

      ra hôm nay lâm triều, quả nhiên có người mượn việc Phùng Ngọc Hoa tiến hành buộc tội, Hữu Ngự sử đương triều Phùng Thiệu Nguyên bị quở trách, tội thất trách phạt bổng năm, tiểu thiếp Thị lang phủ sinh quấy rầy ngày thọ Lam lão thái quân phạt bổng nửa năm, Thượng thư phủ quản nữ nhân bất lợi phạt bổng nửa năm. Mặc dù chỉ là trừng phạt nho , nhưng trước mặt cả triều văn võ, có thể tưởng tượng bọn họ có bao nhiêu khó chịu, hơn nữa tại phố lớn ngõ cũng dần dần truyền ra việc lúc đó, này thể nghi ngờ chính là đánh vào mặt họ, nửa năm a, năm a, mỗi lần lĩnh bổng là lúc bọn họ nhớ lại sỉ nhục hôm nay cùng bị người khác trào phúng!

      Phùng Thiệu Nguyên hồi phủ, liền cầm gậy gỗ đuổi theo đánh Phùng Ngọc Hoa, Phùng Ngọc Hoa thét lên cầu xin tha thứ, Phùng Thiệu Nguyên cũng bị Hoàng thị làm do dự, nghe Phùng Ngọc Hoa kêu thê lương nhưng kỳ thực gậy cũng chưa đánh, Phùng Thiệu Nguyên thấy như vậy càng tức giận quất thẳng tới.

      “Lão gia, con của chúng ta mặc dù có sai, nhưng Thị lang phủ kia cũng rất đúng, việc này căn bản chính là phủ bọn họ làm việc bất lợi, lúc trước chúng ta muốn đem Đinh Tử cưới vào đây để nàng hảo hảo hầu hạ Hoa nhi làm cho biết suy nghĩ lại, hôn này thành ngược lại cả kinh thành đều truyền ra chuyện Hoa nhi thích nam phong, bây giờ làm gì còn có nữ nhi tốt nào gả qua đây, hôn với Thị lang phủ cũng được. Bây giờ phải là lúc giận Hoa nhi, trước nên nghĩ biện pháp cưới thiên kim danh môn cho Hoa nhi mới đúng a!”

      , ta thú Đinh Tử, cái tiểu tiện nhân kia hại ta mất hết thanh danh, ta muốn thú nàng về để mỗi ngày dằn vặt nàng!” Phùng Ngọc Hoa vừa nghe lại nhảy dựng lên mắng, trong mắt đỏ đậm, hôm qua trở về liền cả đêm ngủ, Đinh Tử hại như vậy, nhất định phải thú nàng, chỉ là sau khi thú về, hừ! (thằng biến thái này nằm mơ a ~.~!)

      “Hoa nhi, ngươi náo còn chưa đủ sao, Lam lão thái quân cự tuyệt cửa hôn này tại chỗ, ngươi nghĩ muốn kết hôn liền có thể thú sao!” Nhìn nhi tử hiểu chuyện, Hoàng thị cũng rất nhức đầu, con trai bảo bối này của nàng lúc nào mới có thể hiểu chuyện a! (đấy, lại châm ngôn: tốt nhất đời chỉ có má mà thôi!)

      , biện pháp này có thể!” suy nghĩ Phùng Thiệu Nguyên vừa chuyển, con mắt sáng lên , “Hôn này qua nạp cát, coi như là thành phân nửa, mặc dù muốn hôn này thành dễ dàng nhưng muốn từ hôn cũng đồng dạng dễ dàng. tại thanh danh Hoa nhi xấu, có tiểu thư nhà nào chịu gả cho , thế nhưng nếu Đinh Tử gả qua đây như nguyện, hai đứa ở trước mặt người khác biểu ân ái chút, thời gian lâu dài tiếng gió phai nhạt, lại làm cho Hoa nhi ở bên ngoài khóc lóc kể lể Hồng Mai kia lúc trước thấp hèn thế nào quyến rũ Hoa nhi say rượu, làm Hoa nhi thanh danh bại hoại, thanh danh Hoa nhi vẫn có thể khôi phục”.

      Hoàng thị nhãn tình sáng lên: “Lão gia ý là…”
      “Thị lang phủ kia cũng thái bình, chúng ta còn có cơ hội” trong mắt Phùng Thiệu Nguyên lên vẻ lo lắng, hai vợ chồng hí mắt cười, Phùng Ngọc Hoa cũng cười sâu, cũng đúng, ai bảo thanh danh phá hủy, chính là người bị hại a.

      Trong Tử Trúc viện, Đinh Tử nhìn phòng đầy châu báu ngọc khí, đó là đồ cưới của nương, quả nhiên có thể “mười dặm hồng trang”, chỉ là kiện hồng ngọc nho đều làm cực kỳ tinh diệu, lưu quang ánh sáng kỳ dị, huống chi những châu báu vô giá khác, tại rốt cuộc trở lại trong tay nàng.

      Đinh Tử a Đinh Tử, ta làm tròn ý nguyện của nguyên thân, yên tâm, những vật này ta hảo hảo bảo tồn, cũng làm cho chúng được sử dụng đúng chỗ, cửa hàng bên ngoài vô thanh vô tức bắt đầu đưa vào hoạt động, ngũ hổ bắt đầu bồi dưỡng tình báo, nhưng bấy nhiêu vẫn đủ! Kinh doanh phương diện kín đáo này thể bồi dưỡng đủ cục tình báo này, nàng cần phần đồ cưới này!

      “Hỉ nhi, trước đem những loại đồ cưới xấu do Mã di nương chuẩn bị tìm người mua để bán, đồ cưới do chính bà ta thêm vào cũng lấy ra bán đổi bạc, chúng ta cũng hoa hoa (chiếm thành của mình) bạc của nàng.” Hỉ nhi cười hì hì gật đầu vâng lệnh lui xuống làm.

      Nàng (Hỉ nhi) về sau mới biết, lúc trước tiểu thư từ kiện Bạch Vân am kia lấy của Mã di nương được vạn hai, lần này lại là hung hăng khoét của bà ta khoản, Mã di nương cho rằng đồ cưới là vật trong lòng bàn tay nên cũng dùng chút ngân lượng mua sắm thêm đồ cưới, này gôm lại, còn có thể chọn ra mấy thứ vàng bạc cùng ít ngọc bội, cái bình chất lượng kém chút, so sánh với đồ cưới của phu nhân là kém xa, nhưng cũng có thể bán được ít tiền!

      Cùng ngày, Mã di nương phát sốt nằm bất tỉnh ở giường, qua ba ngày mới tỉnh lại, lúc tỉnh lại liền bị Vương thị sai đến phủ Hữu Ngự sử để giải trừ hôn ước, Mã di nương tức giận chịu nổi, bất quá ả lại hung ác nghĩ ra kế càng thêm hung ác.

      biết cùng Hữu Ngự sử phu nhân chuyện gì, khi Mã di nương trở lại trong phủ chỉ là Hữu Ngự sử phủ đồng ý giải trừ hôn ước, bất quá thọ yến của Thái hậu sắp bắt đầu, giải trừ hôn ước cho cùng cũng phải là hỉ nên sợ xúc phạm, nên quyết định chờ qua thọ yến của Thái hậu mới giải trừ đỡ phải nhận phiền phức. (Sally: haha sắp có trò hay, càng phấn khích coi ak)

      Vương thị vừa nghe cũng cảm thấy có lý, dù sao lúc này thọ yến Thái hậu làm rất long trọng, chỉ sợ xảy ra chuyện gì quấy rầy nhã hứng, đến lúc đó liền thảm nên cũng đồng ý giải thích này.

      ra lần này Lưu thị đến trong phủ náo quá lớn, Vương thị cũng còn chút sợ hãi, bà hoàn toàn buông tha ý nghĩ tranh đoạt đồ cưới của Đinh Tử nhưng nhất thời cũng dám làm cái gì nữa, ngược lại còn giục Mã di nương đem hơn hai mươi kiện đồ vật thiếu hụt bổ sung cho đủ, nhưng những vật này cũng có phần do Vương thị cùng Phương di nương lấy , Mã di nương đương nhiên muốn gánh chịu mình, sau mấy ngày cãi vả cùng Vương thị và Phương di nương, vết thương trán cũng bởi vì tức giận tiêu tan mà có dấu hiệu chuyển biến xấu, Vương thị và Phương di nương lại hạ quyết tâm đổ hết cho Mã di nương, cuối cùng Mã di nương thể đưa ra vạn lượng bạc bổ sung đủ cho Đinh Tử, đồ cưới của Đinh Tử đủ mà trong tay Mã di nương thỏi bạc cũng còn, đối với kế hoạch ác độc kia càng xác định vững chắc muốn làm cho bằng được!

      Lúc Đinh Tử nghe lời giải thích kia, như có điều suy nghĩ nhìn ngoại viện, nụ hoa nở rộ kiều mị, đáy mắt dần dần xuất loại mờ mịt, Thái hậu thọ yến? Trực giác của nàng cho nàng biết, tuyệt đối phải thọ yến đơn giản như vậy, nhớ lại những chuyện liên quan đến Thái hậu, năm nay thêm hai phẩm cấp quan cùng gia quyến tham yến, tuyệt đối phải ngẫu nhiên!

      Về phần Mã di nương, nàng lại coi vào đâu, đến lúc đó thấy chiêu phá chiêu.

      Tám ngày sau, thọ yến Thái hậu đúng ngày cử hành, cùng ngày thọ yến dân chúng đường tựa hồ cũng đổi lại xiêm y mới tinh, các loại xe ngựa quý báu ngừng bôn ba đường, trong đó cũng có xe ngựa chở nhà Thị lang phủ…

      Mà mục đích của tất cả bọn họ chỉ có , đó là nơi tôn quý nhất Đại Tề —— hoàng cung!
      Last edited by a moderator: 10/3/15
      Dion, sanone2112, Tuyết Liên9 others thích bài này.

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 64 – Thọ yến Thái hậu, Vương thị bị nhục!

      Edit: Ms Halloween

      Beta: Sally

      Bánh xe ngựa lăn nhanh đường đá, Đinh Tử dựa vào trong xe ngựa nhắm mắt dưỡng thần, bởi vì thọ yến Thái hậu lần này mà quan to quý nhân tập trung tại kinh thành rất nhiều, hơn nữa , được mang theo gia quyến, trong đó bao gồm đích nữ, thứ nữ, lần này trình độ phóng khoán phải bàn cãi, dù là Phương di nương có thai cũng cùng lên xe ngựa hướng hoàng cung, lần xuất hành này nhân số ít.

      Đinh Bằng thân là nam quyến nên tự mình cưỡi ngựa, Bạch di nương, Phương di nương cùng xe ngựa với Vương thị để tiện hầu hạ, Đinh Trí thân là cháu trai vẫn chưa đến tuổi thành niên nên cũng cùng xe ngựa với Vương thị, Đinh Tử cùng hai thứ nữ Đinh Ninh và Nhi Đinh An ngồi chung cỗ xe ngựa thứ hai, chiếc cuối cùng chở Mã di nương cùng Đinh Tĩnh cùng có thương tích, còn lại hạ nhân Thị lang phủ chỉ có thể bộ vậy xung quanh xe ngựa, an bài như thế chỉ có Thị lang phủ nên cũng có gì kỳ quái.

      Trong cỗ xe ngựa thứ ba, Mã di nương bị tạt hình nhìn mười ngón tay như phải là của mình, sưng sung huyết ứ mủ, nhưng muốn người ta nhìn thấy, quá mức mất mặt, chỉ có thể trước đem mười ngón tay bôi dược tiêu sưng tốt nhất, sau đó dùng băng lụa tốt nhất bao lấy ngón tay, mông vừa mới trúng mười hèo còn chưa khỏe, mặt bị thương cũng cần đắp phấn lên dày mới có thể che bớt, Mã di nương toàn thân đau tê rần, ả cảm thấy dù nằm toàn thân chỗ nào cũng đau. Lấy mức độ bị thương hôm nay vốn nên đến, nhưng vì kế hoạch của chính mình, hôm nay nhất định ả phải ra mặt mới được!

      Đinh Tĩnh bị thương hơn tháng ra tốt sai biệt lắm, thế nhưng phía sau mông lại là triệt để lạn rụng, lại trướng ra thịt cũng đáng ghét (chắc là sẹo lồi a ~.~), hai mẹ con này đem sổ sách toàn bộ tính đến đầu Đinh Tử, mà hôm nay Mã di nương cũng rất cần Đinh Tĩnh giúp đỡ, cái kế hoạch này tự nhiên cũng thể thiếu nàng.

      Đinh Tĩnh theo ngồi vào xe ngựa trong đầu liền chuyển ác kế, đột nhiên nghĩ đến cái gì, nàng kề tai với Mã di nương, Mã di nương mở to mắt, trong mắt tràn đầy vui mừng: “Ngươi nhưng là , nếu là , này làm kế hoạch chúng ta náo lớn hơn nữa, làm cho Đinh Tử chết nhanh hơn!”

      “Nương, thiên chân vạn xác, ta là nghe biểu tỷ , nương thấy được lúc nàng lời kia nghiến răng nghiến lợi bao nhiêu, vui sướng bao nhiêu khi người gặp họa!” Đinh Tĩnh trong mắt lên hung tàn.

      “Tốt tốt, đến lúc đó ngươi thầm nêu lên chút, này đối kế hoạch khác thường của chúng ta, có nhiều người giúp như vậy, lần này chỉ cho phép thành công!” Có người kia giúp, ở hoàng cung rất tốt làm việc! (Sally: đố mọi người, người kia là ai ak?)

      “Đây là tự nhiên, ta nhất định phải khiến Đinh Tử tiểu tiện nhân kia thân bại danh liệt, có Hộ Quốc hậu phủ tính cái gì, ngay trước mặt cả triều gia quyến văn võ, nàng uất hận đâm đầu chết tốt lắm! Nhưng chúng ta chính là làm cho nàng muốn chết cũng được! Chỉ có thể sống trong tuyệt vọng!” Mẹ con hai người nhìn nhau, trong mắt lên ác độc. (đúng là hết thuốc chữa!)

      Trong cỗ xe ngựa thứ hai, Đinh An vẫn cúi đầu uống trà, Đinh Ninh Nhi đôi tròng mắt lại chuyển rất nhanh, nhìn Đinh Tử cho dù nàng có mặc y phục hoa lệ, vẫn như trước tổn hại khí chất đẹp đẽ quý giá quanh thân, trong lòng thập phần thoải mái, hai mắt đổi tới đổi lui lại nhìn đến chỗ cố định.

      Tựa hồ có chút nghi hoặc nàng rướn cổ lên nhìn nhìn, hiếu kỳ vươn tay: “Muội muội, ngươi làm cái gì?” Đinh Tử nhắm mắt đột nhiên mở mắt ra, nắm chặt tay Đinh Ninh Nhi, thấy tay Đinh Ninh Nhi cầm hai cái khăn lụa màu tím, do Đinh Tử phối hợp y phục mà tài chế, dùng chính là đồ cưới Vân Tề Nhu: vải tàm ti thượng đẳng, hoàn hảo so với vật liệu may mặc người nàng.

      “Tỷ tỷ, khăn tay này sờ thực là mượt a, vì sao mang hai cái khăn lụa giống nhau như đúc vậy, chẳng lẽ là muốn tặng ai?” Đinh Ninh Nhi làm bộ ngây thơ hỏi, trong lời hàm ý tứ lại là ý vị sâu xa, khăn lụa nữ nhân là vật tùy thân, tặng người? Tặng ai? Nhưng nữ tử cũng dễ dàng tặng khăn lụa.

      Đinh Tử khẽ nhíu mày, nghi hoặc nhìn khăn lụa bên hông bị lôi ra, là hai cái như Đinh Ninh Nhi , ảo não : “Linh nhi nha đầu kia tính tình quá nhanh nhẹn, làm việc cũng tỉ mỉ, bởi vì lúc đó y phường vừa lúc làm hai cái, sợ là nàng sáng sớm hầu hạ ta thay y phục nhất thời vội rối loạn, thuận tay nên lấy tới.” Nhìn Đinh Ninh Nhi cầm khăn lụa sờ tới sờ lui, muốn buông tay, Đinh Tử trong mắt lên chán ghét, nhưng như để ý , “Muội muội nếu thích liền nhận lấy .” Nhìn hướng Đinh An bên yên tĩnh uống trà, đưa lên cái khác, “An muội muội nếu chê nhận lấy cái này .”

      Đinh An ngẩng đầu, mắt xẹt qua tia mũi nhọn, lại lắc đầu : “Tỷ tỷ xuất môn bên ngoài người luôn muốn mang khối khăn lụa, muội muội sao có thể quy cư như vậy.”

      “Tứ muội đây ý là tỷ tỷ làm việc quy cư, thứ này của đại tỷ phải là người nào muốn có, muội muội cũng có phúc khí như tỷ tỷ có phân đồ cưới vô giá kia, chỉ là xuất nhập hoàng cung xuất thủ vài thứ tốt, chẳng phải làm cho người chê cười Thị lang phủ chúng ta rách nát nghèo hèn? Muội muội mặc như thế, chẳng lẽ chính là làm cho người ta chửi bới thanh danh Thị lang phủ!” Đinh Ninh Nhi lập tức phản ứng , giọng điệu châm chọc, sắc mặt Đinh An hơi trắng có chút sợ hãi nhìn phía Đinh Tử, cặp con ngươi kinh hoảng kia tựa như tuyệt ý nghĩ này.

      Đinh Tử bị các nàng ầm ĩ đến phiền, nhíu mày khoát khoát tay: “Tam muội thích cứ cầm, chớ vì chuyện vô vị mà khắc khẩu, lỡ người ta biết, Thị lang phủ quy cư.” xong nhắm mắt lại để ý tới hai người, Đinh Ninh Nhi đắc ý xoa khăn lụa, xúc cảm thực là tốt, điểm trọng lượng cũng có, coi như tầng da thịt người thứ hai a.

      Đinh An liếc mắt nhìn lại khăn lụa bên hông Đinh Tử, ánh mắt có chút ý vị thâm trường.

      cỗ hương vị nhàn nhạt, ở trong xe ngựa dần dần lan tràn, ai cũng có phát khác thường…

      Thọ yến Thái hậu mặc dù buổi chiều mới bắt đầu, nhưng bởi vì nhân số chúc thọ đông đảo, cũng sợ trễ canh giờ mừng thọ, gia quyến các phủ tham yến sáng sớm ăn qua loa vài thứ liền chạy hoàng cung, hôm nay vì chúc mừng thọ yến Thái hậu, cho phép tảo triều ngày, bên ngoài hoàng thành xe cộ các phủ lục tục tìm đến, theo trình tự trước sau từng người để thị vệ hoàng thành kiểm tra, có vấn đề mới có thể cho .

      Đoàn xe Thị lang phủ xếp hạng ở giữa, đợi khoảng hai nén hương thời gian là đến phiên bọn họ, lại bị đội xe ngựa hoa lệ phú quý vách tường trang trí hoa cẩm tú tơ vàng kỳ lân xông lên trước, thoáng cái chặn ở trước xe ngựa Thị lang phủ, vốn Đinh Bằng sắc mặt giận dữ nhưng vừa nhìn đồ yến xe, mặt lập tức biến thành tươi cười lấy lòng, chỉ là cười ha hả đứng ở bên.

      Thị vệ thủ thành thấy xe ngựa này lướt qua cũng gì, chỉ là đơn giản kiểm tra chút liền thả người vào, Đinh Ninh Nhi ghé vào ngoài cửa xe vốn bất mãn cuối cùng mở to mắt, kinh ngạc : “Là xe ngựa Lâm vương phủ a!” Quả nhiên quyền cao chức trọng được đãi ngộ tốt, giống với xe ngựa phủ các nàng đợi lâu như vậy ấn theo quy cư mà đến, thế nhưng người ta tiến lên trước ai dám có ý kiến? Đây chính là tam vương chi nhất Đại Tề, ngoại trừ hoàng gia Lâm vương phủ bọn họ giàu sang nhất, nhìn Đinh Tử nhắm mắt dưỡng thần như trước, Đinh Ninh Nhi trong lòng cười lạnh, Hộ Quốc hậu phủ cũng so sánh được với Lâm vương phủ!

      Đinh Ninh Nhi ngốc, qua nhiều năm như vậy cũng học được bản lĩnh nhìn ánh mắt người khác, lúc trước ở Hộ Quốc hậu phủ, nàng rất khẳng định Lâm Giai Thiến nhìn Đinh Tử vừa mắt, nếu phải Đinh Tử nhầm đường bằng cùng Phùng Ngọc Hoa tằng tịu với nhau, Lâm Giai Thiến cũng đưa đến tác dụng .

      Kiểm tra xong xe ngựa, ngoại trừ hoàng thân cùng với đặc thù được ân chuẩn, đều cần bỏ xe ngựa bộ tiến vào trong hoàng cung, hoàng cung tự nhiên bất đồng với những địa phương khác, mỗi nơi đều hiển tráng lệ. Dùng ngọc thạch xây giả sơn, lấy nước suối quyển thành sông cầu, rồng bay phượng múa lộ ra khí phách, làm cho Đinh Tĩnh, Đinh Ninh Nhi, Đinh An lần đầu tiên thấy đều nhìn thẳng mắt. Đinh Tử thân từng là đại công chúa, há có thể kiến thức như vậy, nàng bất quá đạm quét liếc mắt cái, liền nắm tay kéo Đinh Trí, mắt nhìn thẳng bước trước, Đinh Trí còn lòng hiếu kỳ nặng, tự nhiên cũng nhìn chung quanh, chỉ là nhìn bộ dáng Đinh Tử cũng cảm giác mình ổn, lập tức banh khuôn mặt nhắn, tiểu đại nhân cùng ở bên. (thằng nhóc dễ thương quá trời quá đất!!! ♥)

      Ở hoàng cung kiêng kị nhất bắn tên mục đích và nhìn chung quanh, chỉ có vẻ kiến thức, quy cư, cũng khiến bất luận quý nhân nào thích, mà hôm nay quần áo Đinh Tĩnh, Đinh Ninh Nhi, Đinh An lại thập phần gây chú ý, ba người các nàng vô hình trung đưa tới rất nhiều ánh mắt, chẳng đáng, trào phúng, ý vị thâm trường cùng với xem kịch vui.

      đoạn đường, Đinh Bằng mang theo Đinh Trí ly khai đến chỗ nam tân, Thị lang phủ cùng với nữ quyến các phủ khác bị mang nhập chỗ ở Thái hậu – phương hướng Trường Lạc cung, bởi hôm nay chúc thọ, nữ quyến đại thần nhiều lắm, Thái hậu căn bản có khả năng triệu kiến tất cả, vì thế đem nữ quyến có phẩm cấp hoặc là muốn gặp, an trí ở hai bên đại điện, vị trí ấn theo phẩm cấp ngoại thần nam quan* ngồi xuống, đương nhiên hàng thứ nhất vẫn là cáo mệnh cùng với người hoàng thân quốc thích, đoàn người Thị lang phủ mới vừa gia nhập Trường Lạc cung, liền bị tiểu nha hoàn trực tiếp mang đến vị trí bên trái thiên trung ngồi, Vương thị mặt mang ý cười, trong mắt cũng rất là cam lòng.

      (*: thần tử, quan phẩm cấp thấp ngồi bên ngoài, những quan phẩm cấp cao ngồi gần bên trong, theo thứ tự)

      Đinh Tĩnh, Đinh Ninh Nhi, Đinh An mới vừa tiến vào đại điện liền theo phản xạ hướng về phương hướng tọa phía trước nhìn, lập tức bị ánh vàng đập vào mắt làm ngây dại, nháy nháy mắt liền hướng chủ vị nhìn lại, lúc nhìn đến nữ nhân thoạt nhìn thập phần tôn quý, trong lòng mãnh liệt bị đánh!

      chủ vị là nữ nhân ước chừng hơn bốn mươi tuổi, diện mạo lại như nữ tử mới ngoài ba mươi, nàng quanh thân quần áo đỏ thẫm thêu phượng hoàng ánh kim, rất sống động bày ra phong thái mê người, đôi mắt phượng ngạo thị quần hùng biết rất ràng chẳng qua là chỉ giả vật, khi người nhìn vào đôi mắt cảm thấy quanh thân trong nháy mắt buộc chặt, loại cảm giác bị nhìn xuống làm cho mọi người ràng thân phận địa vị của mình, mặc dù nữ tử mặc kim phượng bào đỏ thẫm mặt mũi hiền lành, bộ dáng thập phần thân thiết, thế nhưng ai dám có tâm tư quy cư, người này chính là nữ tử tôn quý nhất Đại Tề—— thái hậu.

      Bên trái Thái hậu tự nhiên là hoàng hậu ngồi, thân là quốc gia chi mẫu trắng ra chính là chính thê phủ, thân hồng y thập phần vui mừng, hồng y cũng thêu kim phượng, nhưng bất luận là hình dáng cùng thần thái phượng hoàng so sánh với Thái hậu đều thoáng thua kém mấy phần, bất quá vị hoàng hậu này mặt mày đoan chính mỹ lệ, khí chất đại khí trang trọng, hổ là phong thái quốc gia chi mẫu nên có.

      Phía bên phải Thái hậu là nữ tử mặc sa y vàng nhạt lại kém chút nào với hoàng hậu, nàng chính là đệ nhất sủng phi Đại Tề – Hạ quý phi, nàng xuất thân cùng hoàng hậu tương đương – Trấn Quốc hậu phủ, nhưng bởi vì tướng mạo có đoan trang như hoàng hậu nên chỉ là phi tần đứng đầu, trong lòng nàng cam, ở trong cung nơi chốn cùng hoàng hậu đối nghịch. Bất quá Hạ phu nhân cũng quả có vốn tranh đấu, nàng có đôi mày lá liễu hợp với đôi mắt xếch (suýt đọc thành mắt ếch http://***************.com/images/smilies/icon_biggrin.gif), thủy mâu đa tình luôn luôn lóe nhè mơ hồ, mỗi chớp động lại có cảm giác câu hồn, đừng nam tử, dù là nữ tử nhìn vào cũng thất thần, trách được nàng có thể độc sủng trong hậu cung. Hai bên ngồi mấy nữ tử ăn mặc hoa lệ, các nàng trang điểm trang trọng, hiển nhiên cũng là tần phi trong cung, lúc này các nàng trò chuyện với nhau vui vẻ, thường thường lên câu đùa giúp Thái hậu cao hứng, ở chung thập phần hòa hợp, dáng vẻ này nào có như nghe đồn tranh đấu hung như vậy.

      Thần sắc Đinh Tĩnh, Đinh Ninh Nhi, Đinh An đều hơi chớp động, quả nhiên là nữ nhân của hoàng đế, diện mạo xuất chúng, phục sức phi phàm, mỗi cái giương mắt nhíu mày đều mang cảm giác cao quý nhìn xuống người khác, ba người yên lặng chỉnh lại y phục, tuy ngồi ở phía sau, nhưng nếu có thể khiến cho quý nhân chú ý, như vậy biến thành phượng hoàng sợ cũng bay lên cao. Trái lại Đinh Tử vừa xuất liền yên tĩnh ngồi bên, đầu hơi buông xuống căn bản quan sát người ngoài, chỉ là nàng vẫn cảm thấy đạo tầm mắt ghế quét tới, mặc dù dừng lại dài, nhưng ánh mắt kia cảm giác tồn tại quá mạnh mẽ, nàng khó có thể làm như thấy. (Sally: tỷ biết đóng kịch mọi lúc mọi nơi a).

      Ngồi hồi, gia quyến các vị quan gia cơ bản đến đông đủ, theo quản ma ma trong cung hướng dẫn, từ hoàng thông gia quyến đến thân vương cùng với nhất-nhị-tam phẩm cáo mệnh, hướng Thái hậu mừng thọ dâng tặng lễ vật, thời gian mừng thọ cũng lâu, Thái hậu thỉnh thoảng hỏi mấy câu, cũng cho ít nữ tử tuổi còn trẻ theo tiến lên hỏi chút, Hoàng hậu Hạ quý phi bên cạnh cũng đều hợp thời hỏi tiếp hai câu, còn có ai dụng ý những người này mang theo nữ tử tuổi còn trẻ trong gia tộc, nhân lúc đại thọ Thái hậu, muốn cho hoàng cung thêm người!

      Hoàng hậu cùng Hạ quý phi cười chưa có bất kỳ não sắc, càng làm cho những người này trong lòng vui mừng, hi vọng tặng người tiến cung, gia tộc cũng có thể mượn cách này lại tăng giai thoại. Chỉ bất quá Thái hậu, Hoàng hậu, Hạ quý phi mặc dù lời có ý cự tuyệt cũng có tiếp thu, chỉ là đơn giản hỏi mấy câu, lát sau Thái hậu được ma ma trong cung dìu xuống trước nghỉ ngơi chút, Trường Lạc cung liền do Hoàng hậu, Hạ quý phi chủ trì đại cục.

      “Nhìn nhìn thế hệ trẻ này, các nàng như hoa như ngọc, thực làm cho muội muội cảm khái, giang sơn có đại mỹ nhân, tỷ tỷ có đúng hay ?” Hạ quý phi che miệng cười , mị thái sinh tư, ánh mắt ở trong gia quyến các phủ quét mắt, lúc mắt định ở chỗ lên nghiền ngẫm, sau đó đảo qua ánh mắt tối sầm lại!

      Hoàng hậu đoan trang ngồi, tươi cười nhạt nhẽo khéo : “Nữ nhân chỉ có gương mặt thiên kiều bá mị là vạn vạn đủ, khi đến tuổi già gương mặt cũng còn xinh đẹp, tuổi còn trẻ chính là tốt nhất.” Hoàng hậu khẽ cười, Hạ quý phi trong mắt lên màu sắc trang nhã, lại là cười phụ họa, “Tỷ tỷ rất đúng, bất quá mỹ nhân thường thường cũng có thời làm giai thoại cho người ta truyền tụng, dù là giận lên cũng là phen phong tình, dù già thế nào, rốt cuộc cũng từng là mỹ nhân. Này cũng phải người người có thể sánh bằng a.”

      Nghe ra Hạ quý phi trào phúng chính mình khuôn mặt đẹp như nàng, hoàng hậu mặt mảy may , chỉ cười cười: “Như thế, mỹ nhân a mỹ nhân, ngoại trừ xinh đẹp cũng có cái ưu điểm gì khác, nếu chỉ xinh đẹp cũng có gì cả.” Hoàng hậu khóe miệng câu nhàn nhạt trào phúng, tay phải khoác lên đầu gối, đầu ngón tay vừa vặn đụng tới đuôi phượng (cái móng mà những hậu cung hay mang ở ngón tay út), đó là tượng trưng tôn quý nhất hậu cung, Thái hậu, Hoàng hậu đều là tồn tại dưới người vạn người, mà Hạ quý phi được sủng ái chung quy cũng phải hoàng hậu, trước đây phải, sau này cũng , nàng ta cũng chỉ xứng làm cọng đuôi phượng, chỉ có thể mặc cho nàng bay lượn, mà nàng ta chỉ có thể ngưỡng vọng.

      Hạ quý phi cười càng kiều mị, tiếng thông thấu dễ nghe, nghe hoàng hậu vậy nhưng đúng, lại nghe Hạ quý phi tiếp tục : “ phải sao, trong hoàng cung này thiếu nhất chính là mỹ nhân, nhìn tiểu thư các phủ đêm nay, ái chà nhìn đến hoa cả mắt, tỷ tỷ lúc nào chọn tuyển tú , tìm mấy tiểu nương tuổi còn trẻ tiến vào bồi cùng ngươi, đỡ phải khiến ngươi đơn lại để cho người ta hậu cung mỹ nhân quá ít nha.” Hạ quý phi dung mạo còn thịnh, mà tư sắc tiểu thư các phủ phải là bằng nàng, mà là khí thế như nàng, đối với nàng có tính uy hiếp, nhưng ra hoàng hậu lại giống, nàng ta tuy là hoàng hậu quốc gia, liền ngoại trừ cái thân phận này cũng còn lại cái gì! Hạ quý phi nghi ngờ chính là hướng ngực Hoàng hậu đâm dao, hoàng hậu nếu đoan trang, hậu cung sao lại mỹ nhân khan hiếm, con nối dõi hậu cung rất thưa thớt đây?

      Hoàng hậu đáy mắt lên lãnh sương lạnh, bưng ly trà muốn thưởng thức trà, lại nghe phía dưới “Loảng xoảng đương” tiếng, làm cho nữ quyến các phủ vốn chỉ dám giọng thảo luận đều sửng sốt, nghi hoặc hướng chỗ phát ra tiếng vang nhìn lại.

      Đinh Tử vẫn an tĩnh ngồi, quả thực đem chính mình trở thành người trong suốt, Đinh Tĩnh mới vừa vào Trường Lạc cung mặc dù bị nơi chốn hoa lệ, trang sức xa hoa hấp dẫn, lại chưa từng quên mục đích chuyến này của nàng, Mã di nương ngồi ở phía sau thầm ra hiệu với nàng, Đinh Tĩnh lập tức minh bạch, nhìn Đinh Tử muốn nâng chung trà lên uống trà, nàng ánh mắt lóe lên, hơi đứng dậy vươn cánh tay đẩy thân thể Đinh Tử về phía trước chút, ly trà liền rớt, đồng thời cánh tay vươn tới bên người Đinh Tử kia cấp tốc thu hồi lại tựa hồ lấy vật gì, lại bởi vì quá nhanh mà chỉ lộ ra cái bóng.

      Toàn bộ đại điện trong nháy mắt an tĩnh lại, dưới tình huống như vậy, làm rơi chén thế nhưng là điềm xấu, kia phủ nào phải dè dặt cẩn thận sợ ra nhiễu loạn.
      Đinh Tử trong mắt che lại vẻ lạnh như tuyết băng hàn, vội vã quỳ xuống hướng về phía trước vị Hoàng hậu, Hạ quý phi khấu đầu: “Bẩm hoàng hậu, Hạ quý phi nương nương, hôm nay ngày sinh Thái hậu, chén này vỡ có ý hằng tháng bình an Vĩnh Bảo an khang, chính là triệu phúc.”

      Hoàng hậu, Hạ quý phi chỉ thấy thân cẩm y màu tím nhạt, đầu sơ như mây búi đơn giản cắm có hai cây trâm Bạch Vân ngọc, hai kim sắc hoa mai kim bố diêu, yên tĩnh đối lập với đại điện, thiếu nữ đối với việc làm rơi chén có nửa điểm hoang mang, hoàng hậu ánh mắt trầm xuống, ôn hòa : “Ngẩng đầu cho bản cung nhìn xem”

      Đinh Tử hơi hất càm lên cho Hoàng hậu, Hạ quý phi nhìn, chỉ thấy nàng vầng trán no đủ, da thịt trắng nõn như tơ lụa, cùng với môi đỏ mọng nhàng mân khởi, toàn bộ ngũ quan chỉ lộ ra phần, từ trong ra ngoài đều lộ ra bình yên điềm tĩnh, có nửa phần thất lễ, bao nhiêu vừa đúng. Hoàng hậu đột nhiên cười, cười mang mấy phần ý vị sâu xa, làm cho đối diện Hộ Quốc hậu phủ Lam lão thái quân, Lưu thị cùng Vân Hi Vũ tâm đều nhanh co rút.

      Thị lang phủ bên này, Vương thị vừa rồi chỉ lo cùng người chuyện, căn bản chú ý tới Đinh Tử và việc làm mờ ám của Đinh Tĩnh, nàng chỉ biết là Đinh Tử ở thọ yến Thái hậu gây họa, ánh mắt tàn bạo trừng mắt Đinh Tử, lại thấy nàng chỉ cúi đầu, con ngươi điểm vì mình sai lầm mà hoảng sợ bối rối, hoàng hậu lại cười chân tướng như vậy, trong lòng nàng hoảng hốt, nâng tay lên cái tát đánh hướng Đinh Tử.

      “Ba!” Tiếng tát tay ở trong đại sảnh vang vọng vòng mới dần dần tiêu tan, Lam lão thái quân trong mắt thiêu đốt lửa giận, nhưng mà Vương thị lúc này chỉ cảm thấy hoảng hốt chỗ nào cố kỵ cái khác, lập tức quỳ xuống cầu tội, “Hoàng hậu nương nương, quý phi nương nương thứ tội, dân phụ đối tôn nữ quản giáo nghiêm, làm cho nàng phạm sai lầm lớn, làm cho nàng quấy rầy đến nhã hứng hai vị nương nương, Đinh Tử! Còn mau hướng hoàng hậu nương nương cùng quý phi xin lỗi tạ tội!” Vương thị lôi kéo Đinh Tử giận quát tiếng, lại chú ý tới thượng vị hoàng hậu, Hạ quý phi sắc mặt hơi trầm xuống.

      “Còn mau hướng hai vị nương nương thỉnh tội, ngươi chất phác vô dụng …” Vương thị thấy Đinh Tử thờ ơ liền mắng ngừng.

      “Được rồi!” Hoàng hậu uy nghi quát tiếng, Vương thị lập tức im miệng.

      Hoàng hậu nhàn nhạt liếc hướng Vương thị, lại thấy bà ta mặc thân màu nâu có tiên hạc hiến thọ cùng đế giầy sam, đầu đính bát bảo trâm cài, đều hiển phú quý, kéo khóe miệng hỏi: “Ngươi là gia quyến nhà ai.”

      Vương thị nghe thanh Hoàng hậu có phật ý, tự cho là nàng quyết định nhanh quăng Đinh Tử cái tát làm cho hoàng hậu tiêu mất khí, vội vã dập đầu trả lời: “Hồi bẩm hoàng hậu, dân phụ là mẫu thân Đinh thị lang, là tổ mẫu Vương thị, dân phụ quản giáo nghiêm làm cho nương nương phiền lòng, dân phụ sau khi trở về nhất định quản giáo cháu hồ nháo này, phạt tội hôm nay của nó“

      Trong mắt Hạ quý phi lên châm chọc, hoàng hậu chỉ nhàn nhạt “A” tiếng, khi Vương thị cho rằng đạt được hoàng hậu tha thứ, nhưng mà trong nháy mắt lại nghe đến hoàng hậu quát chói tai: “Thị lang chi mẫu nho mà to gan, nàng có tội hay vô tội tự có bản cung định đoạt, ngươi cướp ở phía trước là đạo lý gì? Tôn nữ của ngươi hôm nay thọ yến Thái hậu, hành vi như vậy là ý hằng tháng bình an Vĩnh Bảo an khang, chính là triệu phúc, ngươi nhưng là đồng ý, chẳng lẽ ngươi mong thái hậu được tốt!”

      Vương thị bị dọa trong nháy mắt đầy mồ hôi lạnh, nàng vạn vạn ngờ chẳng qua là muốn Đinh Tử làm rơi chén làm cho hoàng hậu mất hứng nên mới động thủ đánh nàng ấy, cuối cùng thế nào thành nàng nguyền rủa Thái hậu tốt, bị dọa đến líu lưỡi, mặt tràn đầy hoảng sợ: “ , dân phụ dám, dân phụ… Tuyệt đối phải ý tứ này, tuyệt đối có đối với Thái hậu bất kính!” vừa “bang bang phanh” hướng mặt đất dập đầu, hoàng hậu chỉ tĩnh tĩnh nhìn, nguyên tha thứ nàng, cũng làm cho nàng đình chỉ.

      Lam lão thái quân cười lạnh, Lưu thị cùng Vân Hi Vũ cũng thở dài hơi, Đinh Tử bị đánh cái tát, mặt bị nghiêng qua bên, môi nhợt nhạt cười, nàng là người tập võ sao lại làm cho Vương thị đánh tới, thanh mới rồi mặc dù vang, nhưng thực tế vẫn chưa đánh tới mặt nàng, chỉ là nàng làm ra thanh tương tự mà thôi, chỉ là động tác lúc đó quá nhanh quá đột nhiên nên ai phát mà thôi. Nhìn Vương thị bị dọa run lẩy bẩy, trong lòng nàng lên tia vui sướng, Vương thị phải quan tâm nhất mặt mũi sao? tại để nàng tại Trường Lạc cung, ngay trước mặt toàn bộ nữ quyến quan gia mất mặt!

      “Được rồi, bản cung khi nào muốn trách tội, ngươi cũng đừng suy nghĩ nhiều, làm cho người ta cho rằng bản cung quá nghiêm túc.” Thẳng đến Vương thị dập đầu đến choáng váng, hoàng hậu mới thản nhiên .
      Hạ quý phi mỉm cười: “Vương thị nhưng ra là người thành thực, còn chờ tỷ tỷ chuyện liền thành tâm dập đầu như thế, hiển nhiên đối tỷ tỷ là kính ý có thừa.”

      “Đúng vậy, Vương thị có ý, biểu quả là người thành .” Thực là vừa đánh vừa xoa, Vương thị kia là tự động dập đầu, đây là làm cho mọi người câm miệng, ngay trước nhiều quan gia tiểu thư như vậy trừng phạt luôn luôn tốt, Vương thị hơi run tạ ơn, vội vã xoa mồi hôi trán chút, việc này chỉ như khúc nhạc đệm, Trường Lạc cung lại là mảnh vui mừng cười khanh khách, Vương thị lại trắng mặt nhìn về phía ánh mắt thỉnh thoảng quay đầu hướng nàng khinh bỉ trào phúng, ánh mắt tức giận nhìn về phía Đinh Tử, nếu phải tiện nha đầu này, nàng sao lại như thế mất mặt! Đồ đáng chết! (Ngu còn đổ thừa!!)

      Đinh Tĩnh thấy vậy lại tiếu ý càng đậm, nhu thuận đưa cho Vương thị ly trà: “Tổ mẫu thuận thuận khí, tỷ tỷ cũng phải cố ý, vẫn là hoàng hậu nương nương sâu minh đại ý, nếu phải là ngài thành tâm vì tỷ tỷ cầu tình, chừng định tỷ tỷ cái tội gì a.”

      “Hừ, trở lại tìm ngươi tính sổ!” Vương thị ngoan trừng Đinh Tử liếc mắt cái uống xong trà, Đinh Tĩnh bất đắc dĩ thở dài tiếng, đưa cho Đinh Tử ly trà, “Tỷ tỷ cũng thực cẩn thận, cũng may hoàng hậu nương nương có trách tội, nếu ngươi nhưng thảm, nhìn ngươi bị dọa mặt mũi trắng bệch, nhanh uống ly trà an ủi !”

      Đinh Tử con ngươi đen yếu ớt chớp động nhìn thấy đáy, cười tiếp nhận ly trà, khóe miệng câu ý cười càng đậm, ngón tay nắm ly trà đến miệng chậm rãi uống nước trà, ngụm đem nước trà uống cạn, trong mắt kia tia sáng lóe ra rồi cực nhanh rút , Đinh Tĩnh lại là ánh mắt phóng lượng, hai tay hưng phấn có chút run, Mã di nương phía sau hưng phấn thân thể ngồi thẳng, cao hứng lại quên phía sau còn có thương tích, này ngồi xuống vừa vặn đụng tới đau “ui da” kêu tiếng, thanh bén nhọn lại đem ánh mắt mọi người hấp dẫn qua đây, Mã di nương lập tức che chặt miệng, lui thân thể như tồn tại, chút dám lộ bản thân ra.

      Mọi người vừa nhìn lại là Thị lang phủ, ánh mắt kia càng chẳng đáng tới cực điểm, thực là lên được mặt bàn, ở Trường Lạc cung mấy lần thất lễ, nào có phong độ khí chất quan gia gia quyến, quả thực chịu nổi!

      Nhưng mà Mã di nương tiếng này thét chói tai, lại làm cho Hoàng hậu cùng Hạ quý phi đều chú ý tới đoàn người Đinh Tĩnh hơi nghiêng vẫn bị Vương thị, Đinh Tử che phía trước. Kia đừng ba vị di nương, Mã di nương mặc diễm lệ, đầu vàng ròng bố diêu run run lay động kim quang chớp động, Bạch di nương trang điểm làm tĩnh, Phương di nương mang thai tươi cười mang theo cười nhạo nhìn Mã di nương, ba người này tướng mạo mặc dù cũng tệ, còn đến mức kinh diễm, niên kỷ lại lớn, tự nhiên khiến cho bao nhiêu chú ý.

      Nhưng ra Đinh Tĩnh hơi nghiêng căn dặn Đinh An khiến cho hoàng hậu, Hạ quý phi nương nương chú ý, Đinh Tĩnh hôm nay thân quần áo đỏ thẫm thêu hoa mẫu đơn, bộ dáng minh diễm động nhân, tiếu ý nhiên nhiên đối Vương thị gì đó, nhưng ra mang theo vài phần linh động quyến rũ. Đinh Ninh Nhi khuôn mặt trắng nõn xinh đẹp, thân hoàng sắc thêu bách hợp trắng hoa gấm Tứ Xuyên, làm cho càng lộ ra dịu dàng nhu hòa, coi như nước làm người chú ý. Kia Đinh An mặc mộc mạc nhất, bạch đế thêu chim hoàng oanh gấm làm nền tựa như có màu sắc.

      Hoàng hậu cùng Hạ quý phi đồng thời cười, trong mắt đều thoáng quang mang quá thân mật, hoa mẫu đơn là quốc hoa Đại Tề quốc, ý nhị cũng chỉ có thể là hoàng hậu, dù là các quý phi cũng dám quá bạo lộ, ở trong nhà mặc hoàn hảo, nhưng hôm nay là tham gia thọ yến hoàng cung! Đinh Tĩnh còn mặc thân hồng sắc, cho dù nàng dụng tâm chỉ là muốn sặc sỡ lóa mắt cũng phạm vào kiêng kỵ, sao biết nàng ta có hay hướng về hoàng hậu vị đây?

      Hạ quý phi độc sủng hậu cung mặc dù có địa vị tôn quý như hoàng hậu, trong cung lại thể xúc phạm nhất, ít tần phi phẩm cấp thấp luôn sớm hỏi thăm nàng mặc gì chỉ sợ cùng nàng đụng y phục, về phần Đinh An kia ràng là thọ yến Thái hậu, thế nhưng mặc như thế ai biết nàng là tham gia thọ yến, biết còn tưởng rằng nàng là tham gia tang yến a.

      Hoàng hậu trong mắt thoáng ánh sáng lạnh, khá lắm Thị lang phủ, bất quá là quan tam phẩm lại muốn ba nữ nhi đều đưa đến hoàng cung tranh sủng? Nghĩ hết biện pháp làm cho người chú mục, quả thực đem nàng nhìn ở trong mắt a. Nhưng ra kia thiếu nữ tử y thanh , tự ti cũng kiêu ngạo mới có vài phần phong thái tiểu thư quan gia.

      Lúc này cung nhân điều tra tốt quan hệ trong Thị lang phủ, cúi đầu hướng về phía hoàng hậu , hoàng hậu cười lạnh ra tiếng, vốn nàng liền cảm thấy Thị lang phủ này nghe quen tai, nguyên lai đó là gia đình bỉ ổi tham vinh hoa phú quý mà bán đích nữ cho Hữu Ngự sử a. Như vậy còn gì , trách đúng mực như thế, bất quá ba thiếu nữ có chút tiểu thông minh kì thực quá ngu xuẩn, nàng còn để ở trong lòng nhưng Đinh Tĩnh, Đinh Ninh Nhi, Đinh An đồng thời ở trong lòng hoàng hậu xếp vào phía đối địch.

      Hạ quý phi tự nhiên cũng biết tình hình Thị lang phủ, nhìn ba người Đinh Tĩnh ý vị thâm trường, trong đầu chuyển nam tân tham yến hôm nay, tươi cười quyến rũ động lòng người.

      Hoàng hậu cùng Hạ quý phi lại cùng chúng nữ quyến chuyện phiếm hồi, liền có việc ly khai, trước khi rời hôm nay cảnh vật hoàng cung là mỹ lệ nhất, cũng có thể dạo. ít nữ quyến ngồi ở đại điện Trường Lạc cung nhàn thoại, ít nghe hoàng hậu xong ra bên ngoài dạo ngự hoa viên trong truyền thuyết, phải biết rằng nếu phải hôm nay thọ yến Thái hậu, hoàng cung được mở rộng ra, thường ngày có tiến cung các nàng cũng có cơ hội dạo ngự hoa viên.

      Lam lão thái quân lớn tuổi muốn lại, Lưu thị chủ động cùng nàng, Vân Hi Vũ rất nhanh chạy hướng Đinh Tử, kéo nàng liền ra ngoài.

      Hai người chạy ra bước, Vân Hi Vũ mới khẩn trương nhìn mặt Đinh Tử, lúc nhìn thấy gò má nàng trong sáng trắng nõn như trước thở dài hơi, sau đó mắng: “Tổ mẫu ngươi cũng quá đáng, phải chỉ là món đồ, thế nhưng trước mặt mọi người đánh ngươi!” lại ha hả cười, “Bất quá bà ta cũng ngu xuẩn, tự tìm tội, đáng đời!”

      Vân Hi Vũ chuyện từ trước đến nay đều trắng ra, Đinh Tử biết nàng là vì lo lắng cho mình mà mắng ra uất khí, chỉ là cười vỗ vỗ tay nàng, vừa muốn chuyện lại nghe phía sau vang lên thanh .

      “Tỷ tỷ, tỷ tỷ…” Đinh Tĩnh, Đinh Ninh Nhi, Đinh An thế nhưng cùng theo tới, Vân Hi Vũ chân mày nhăn lại, ba người này thế nào hồn tiêu tan, nàng kéo Tử nhi ra chính là muốn ở cùng các nàng, vậy còn chạy theo tới quá mau, đáng ghét!

      Đinh Tĩnh giơ lên khuôn mặt tươi cười chạy tới, kéo Đinh Tử cánh tay bên kia liền buông tay: “Biểu tỷ cùng tỷ tỷ chạy đúng là mau, nháy mắt liền thấy, làm cho chúng ta dễ tìm a.”

      Vân Hi Vũ giật khóe miệng, cực kỳ lạnh nhạt : “Ta với ngươi cũng có bà con, ngươi có phải hay gọi sai xưng hô, ngươi nên gọi ta Vân tiểu thư.”

      Đinh Tĩnh khuôn mặt tươi cười cứng lại trong nháy mắt, trong mắt thoáng hận ý, lại lập tức cười trả lời: “Là Tĩnh nhi lỡ, Vân tiểu thư nên trách tội a.” Quay đầu nhìn về phía Đinh Tử, nhu thuận trưng cầu ý kiến của nàng, “Tỷ tỷ này là muốn đâu, Tĩnh nhi cũng tiến vào hoàng cung, nghe hoàng cung Đại Tề này là địa phương lớn nhất, rất dễ lạc đường, bằng chúng ta cùng nhau , cũng dễ dàng lạc, nếu mất mặt a. Ha ha ha ~” xong nàng trước cười, Vân Hi Vũ lập tức muốn cự tuyệt, lại nhìn thấy Đinh Tử cho nàng cái ánh mắt, Vân Hi Vũ mặc dù nghi hoặc, lại kiên nhẫn gật gật đầu.

      Vân Hi Vũ kéo tay Đinh Tử thỉnh thoảng cười , Đinh Tử hơi nghiêng cánh tay bị Đinh Tĩnh thân thiết ôm, Đinh Ninh Nhi, Đinh An yên tĩnh theo ở phía sau, thỉnh thoảng quan sát cảnh sắc hoàng cung, dọc theo con đường này phần lớn là Vân Hi Vũ , đường gặp đường đá cuội, khúc quanh phía trước tới hai tiểu thư mang theo nha hoàn ngang qua, Vân Hi Vũ vừa nhìn lập tức vui vẻ kêu: “Sương tuyết, Linh Nguyệt, ta ở chỗ này đây!” Hai người kia nhìn thấy Vân Hi Vũ cùng cười qua đây.

      “Ngươi vừa vội vã ra, cũng chú ý tới chúng ta gọi ngươi, thực là xúc động a, tính tình chút cũng sửa.” Trước tới là vị nữ tử khuôn mặt thập phần ôn nhã, trời sinh đôi mắt cười cong cong, thanh nàng thập phần nhu hòa, dù là oán giận chỉ trích cũng làm cho người nghe thoải mái như gió xuân thổi, vị khác diện mục giống như sương tuyết, lạnh nhạt gần như bất cận nhân tình, ánh mắt lành lạnh coi như có nhiệt độ, chỉ lúc nhìn hướng Vân Hi Vũ lên tia cảm xúc nhàn nhạt, chắc hẳn đó là vị tiểu thư gọi Sương Tuyết, mỹ nhân lành lạnh như tuyết.

      “Ta giới thiệu với các ngươi, đây là ta biểu muội Đinh Tử, biểu muội, vị này chính là nhị tiểu thư Trấn Quốc hậu phủ Hạ Linh Nguyệt, vị này chính là đích thiên kim Tả ngự sử gia Bạch Sương Tuyết, chúng ta thế nhưng nhiều năm bạn tốt khuê tú.” Vân Hi Vũ cười vì ba người giới thiệu, hoàn toàn coi ba người Đinh Tĩnh tồn tại, Đinh Tĩnh bên cạnh trong lòng hận muốn chết, mặt lại hiển.

      “Đinh Tử gặp qua Hạ tiểu thư, Bạch tiểu thư.”

      “Ai đừng khách khí, Hi Vũ trước đây liền thường nhắc tới nàng có biểu muội nhu thuận thông minh, ta hôm nay vừa nhìn quả nhiên danh bất hư truyền” Hạ Linh Nguyệt kéo Đinh Tử cười khích lệ, đôi mắt cười sâu nhìn Đinh Tử liếc mắt cái, Bạch Sương Tuyết kia chỉ là gật gật đầu liền tính bày tỏ chào hỏi.

      “Hạ tiểu thư hảo, Bạch tiểu thư hảo, tiểu nữ Đinh Tĩnh có lễ” Vốn trong lòng có hận, vừa nghe đến thân phận Bạch Sương Tuyết cùng Hạ Linh Nguyệt, Đinh Tĩnh điềm mặt tự giới thiệu. Đinh Ninh Nhi, Đinh An tự nhiên cũng lần lượt giới thiệu, Hạ Linh Nguyệt cùng Bạch Sương Tuyết chỉ là mỉm cười ứng thanh cũng muốn chuyện nhiều, hiển nhiên muốn cùng tri giao, Đinh Tĩnh kia lại là ngừng cười chen vào , thẳng đến mau đưa hai người phiền, đám người bọn họ tới chỗ chòi nghỉ mát ngự hoa viên, lúc này trong ngự hoa viên truyền ra trận thanh , bọn họ cũng rất hiếu kỳ liền bước nhanh đến gần.

      Vừa tiến vào lại thấy trước mắt sắc màu rực rỡ, có loại cảm giác phung phí mê người, ra gần như toàn bộ quan gia tiểu thư ở Trường Lạc cung đều tập trung nơi này, khiến nơi này có ít nữ tử, cũng có thiếu nam tử, mà các nam tử thân phận phong thái bất phàm, nhưng mà nổi bật nhất chỉ có bốn người.

      Trong đó ba người Đinh Tử gặp qua, An vương thế tử Lam Thanh Lăng, An quốc hậu công tử Tiết Vũ, Hộ Quốc hậu phủ Vân Hi Văn, cái khác Đinh Tử lại chưa thấy qua, chỉ là nhìn mặc áo mãng bào màu vàng sắc hơi đỏ thêu rồng bốn mống uy nghi khí phách, đầu đội ngọc quan bằng ngọc quý, hẳn là chính là thái tử đương triều Lam Thanh Trọng, hình dạng có như Lam Thanh Lăng vô song, khí thế bằng Tiết Vũ thoát trần trích tiên, cũng phải Vân Hi Văn thanh trúc nhàng giai công tử, thế nhưng tướng mạo đoan chính mày long mắt hổ, thêm khí chất tôn quý bẩm sinh, chút cũng bị ba nam tử kìa hạ uy phong, mà Lam Thanh Trọng cũng chính là trong ngũ đại mỹ nam Đại Tề.

      Đám người Đinh Tử chậm rãi đến gần, nghe thấy tiếng reo hò xung quanh, nguyên lai chúng tiểu thư cảm thấy buồn chán đến ngự hoa viên du ngoạn, tình cờ nhìn thấy Lam Thanh Trọng dẫn đầu mấy vị công tử chơi phóng lao, liền nổi lên hứng thú vây xem, mà lúc này khoảng cách phóng lao thiết lập tại mười lăm mễ xa, khi đó Lam Thanh Lăng vừa phóng mũi lao nhàng mà chính xác, chỉ thấy tóc đen tung bay, mặt mày bởi vì đôi mắt đen như mực tản ra trát động tinh quang, càng làm cho người ta cảm thấy thần thái phi phàm, rất nhiều tiểu thư nắm chặt hai tay, hai gò má ửng hồng, kích động thét lên. Ba người Đinh Tĩnh, Đinh Ninh Nhi, Đinh An vừa mới tới chỗ này, nhất thời nhìn thấy nhiều danh môn công tử ưu tú như vậy, cũng khỏi đỏ mặt. (này cũng ko là phóng lao hay tên hay gậy, nhưng tên quá, gậy nghe cùi bắp quá nên ta để lao cho nghe nguy hiểm :)))
      Nam tử ở đây chính là những công tử tôn quý nhất Đại Tề, dù là thân phận hay diện mạo đều đủ để cho bất luận nữ tử nào động tâm!

      Lam Thanh Trọng hí mắt liếc nhìn Lam Thanh Lăng cái, lớn tiếng : “xa hơn!” Lập tức có cung nhân đem đầu bình dời về phía sau thước, Lam Thanh Trọng tự tin cười , “xa hơn nữa” Cung nhân tiếp tục dời, Lam Thanh Trọng thẳng đến khi đầu bình dời đến hai mươi lăm mễ xa, lúc này Lam Thanh Trọng mới hô dừng.

      Lam Thanh Trọng cười tự tin, bước chân ổn trọng đứng yên vị trí lúc đầu, cánh tay đường hoàng giơ lên, thanh mũi lao “sưu” hướng đầu bình mà , “đương” tên lên tiếng trả lời mà vào, trò phóng lao này thập phần khảo cứu lực cánh tay cùng xảo kình, thanh vào như vậy, có thể thấy được Lam Thanh Trọng võ công thấp, lực cánh tay bất phàm, kế tiếp là Vân Hi Văn, Tiết Vũ phóng, về phần mấy công tử dự thi ban đầu, sớm thua trận, càng nổi bật thực lực bốn vị tư thế oai hùng, Vân Hi Vũ cùng Tiết Vũ nhìn như muốn kinh phong, tại đây phóng lao lại rất có tâm đắc, lần lượt đều phóng chính xác.

      Đối mặt Lam Thanh Trọng ánh mắt khiêu khích, Lam Thanh Lăng khóe miệng cong, trong mắt có vài phần chẳng đáng, đợt thi đấu thứ hai tiếp tục bắt đầu…

      Đinh Tử vốn đứng ở bên đột nhiên thân nhoáng lên, loạng choạng ngã xuống, Đinh Tĩnh vẫn kéo cánh tay nàng, trước hết kịp phản ứng, cả kinh kêu lên: “Nha, tỷ tỷ ngươi làm sao vậy, mặt là đỏ a, có phải hay trúng gió nên thoải mái a!”

      Vân Hi Vũ nhìn sang, quả nhiên thấy Đinh Tử sắc mặt ửng hồng, trán hơi phát ra mồ hôi, nhìn có chút sốt cao, vội vã tiếp được Đinh Tử: “Tử nhi ngươi thế nào, nếu trước nghỉ ngơi chút , vẫn là đừng phơi nắng.“

      “Đúng vậy đúng vậy, mau dẫn tỷ tỷ đến nơi râm mát , thân thể tỷ tỷ vẫn tốt, đừng để bị cảm nắng tốt.” Đinh Tĩnh thập phần khẩn trương nhìn Đinh Tử, Vân Hi Vũ nghi hoặc nhìn Đinh Tĩnh, nhìn ánh mắt nàng ta khẩn trương, lo lắng mặt cũng có phần thành khẩn, chẳng lẽ lương tâm nàng ta trỗi dậy, vẫn là lương tâm chưa mất, biết tình tỷ muội? Bất quá bây giờ trọng yếu nhất là mang Đinh Tử mới được.

      “Sương tuyết, Linh Nguyệt ta rời trước, các ngươi cứ xem .” Vân Hi Vũ mang theo hai nha hoàn cùng Đinh Tĩnh mang theo Đinh Tử vội vã ly khai, Đinh Ninh Nhi hai mắt sáng lên nhìn giữa sân phóng, mỗi khi nhìn thấy công tử thi triển hết phong tư liền nhịn được thét chói tai cố lên, căn bản chú ý Đinh Tử rời , Đinh An trong mắt lên tia kì dị, tay hơi vuốt bên hông, thời gian mấu chốt nàng có thể giúp Đinh Tĩnh tay!

      Vân Hi Vũ vội vã chạy về phía trước, muốn nhanh lên chút tìm được địa phương tốt cho Đinh Tử nghỉ ngơi, mới ra ngự hoa viên quẹo góc lại bị cung nữ bên ngoài vội vã đụng ngã, cung nữ sắc mặt trắng nhợt, vội quỳ xuống đất thỉnh tội: “Nô tỳ có tội, kinh ngạc tiểu thư, thỉnh tiểu thư thứ tội. Nô tỳ là phụng mệnh lệnh Hạ quý phi nương nương muốn lấy chút đồ mà quá mức vội vội vàng vàng, nô tỳ phải cố ý.”

      Vân Hi Vũ cũng phải người ỷ mạnh hiếp yếu nên khoát khoát tay cho tiểu cung nữ ly khai: “Tử nhi, chúng ta đến phía trước xem chút ”. Ai biết vừa quay đầu lại liền căn bản thấy bóng dáng Đinh Tử cùng Đinh Tĩnh, nghĩ thầm có thể là chạy quá nhanh nên bị tách ra, Vân Hi Vũ nhíu nhíu mày cùng hai nha hoàn vội vã tìm, nhưng mà hết ngự hoa viên vẫn thấy nàng liền kinh hãi, Tử nhi thấy, chuyện gì xảy ra!

      Đinh Tử vẫn choáng váng nặng nề , chỉ cảm thấy thân thể lảo đảo, bị người nâng rất nhiều đường, biết bao lâu, liền nghe “phanh” tiếng đạp cửa vang lên, sau đó nàng bị kéo vài bước, “phịch” tiếng bị đẩy ngã ở thứ gì đó.

      “Tốt, làm tốt lắm! ngờ nhìn gần Đinh Tử còn đẹp hơn a, hôm nay gia nhất định cho ngươi dục tiên dục tử.” Bên tai đột nhiên truyền đến cỗ nhiệt khí, giọng lưu manh, nàng cảm giác mặt bị bàn tay thô to tác quái.

      “Vậy ngươi chơi khá là được rồi, nhất định phải tận hứng a.” Theo tiếng cửa mở chậm rãi, đạo tiếng ác độc vang lên, đó là tiếng Đinh Tĩnh, mà đáp lại Đinh Tĩnh chính là động tác đôi bàn tay to kia kéo y phục Đinh Tử…
      Last edited by a moderator: 10/3/15
      Dion, Nguyệt Kim, sanone21126 others thích bài này.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 65 – Bắt gian

      Edit: Ms Halloween
      Beta: Sally

      Ngự hoa viên hoa tươi khắp nơi, đình đài đứng sừng sững, người đứng ở bên trong cũng muốn dung nhập vào trong đó, hưởng thụ cảnh sắc hoa mỹ cùng với cảm giác vô thượng, cuộc thi đấu trong hoa viên càng kịch liệt.

      Cùng hai nha hoàn chia ra ba con đường tìm lại vòng vẫn có tin tức của Đinh Tử, Vân Hi Vũ đổ mồ hôi lạnh, nàng vẫn thầm nhắc nhở chính mình, Tử nhi là người thập phần thông minh cơ trí, nàng ấy có việc gì, bình tĩnh, bình tĩnh. Thế nhưng trong lòng vẫn kềm được ngừng lo lắng, dao động, đầu óc Vân Hi Vũ trống rỗng.

      “Tiểu thư, làm sao bây giờ, biểu tiểu thư thoải mái, xảy ra chuyện gì chứ?” Nha hoàn Nhu nhi sắc mặt khẩn trương, kỳ thực trong lòng nàng có dự cảm bất hảo, cũng dám bậy cái gì. Bình nhi gì, trong lòng cũng khẩn trương gần chết.

      . Trước tìm đại ca, có thể huynh ấy có biện pháp!” Vân Hi Vũ bình thường mặc dù hoạt bát, làm việc hơi có vẻ xúc động, nhưng còn biết nặng , nơi này là hoàng cung, tại biết Tử nhi xảy ra chuyện gì, có hay gặp nguy hiểm, nếu như có mà nàng đem tình làm lớn, ngược lại làm cho người ta cảm thấy nàng chuyện bé xé ra to, trái lại đối Đinh Tử tốt. Thế nhưng nàng cũng thể lại để nha hoàn tìm mục đích như thế, các nàng cùng người trong hoàng cung quen, nếu làm như vậy mà trúng kế kẻ khác hoặc là bị lợi dụng làm chuyện ác gì khác, phiền phức lớn hơn nữa.

      Vân Hi Văn thân là võ quan, luôn luôn tiến vào hoàng cung, hơn nữa so với Vân Hi Vũ thông minh và xử lý vấn đề chu đáo hơn, có thể mượn chức quan để tìm được Đinh Tử cũng chừng.

      Chủ tớ ba người vội vã chạy về ngự hoa viên, vốn Hạ Linh Nguyệt cùng Bạch Sương Tuyết nhìn thấy Vân Hi Vũ liền cười chào đón: “Hi Vũ ngươi nhanh như vậy trở về, tình huống Tử nhi muội muội thế nào?” Hạ Linh Nguyệt lo lắng hỏi, Vân Hi Vũ há mồm, cuối cùng cái gì cũng chưa , phải nàng đem Hạ Linh Nguyệt cùng Bạch Sương Tuyết làm bằng hữu, thế nhưng biểu muội Đinh Tử cùng các nàng vẫn là có quan hệ. Trong điều kiện biết tình huống của Đinh Tử, nàng dám cùng quá nhiều người cái gì.

      có gì, trong phủ có việc, ta muốn tìm ca ca chuyện” lắc lắc đầu, Vân Hi Vũ chen vào trong đám người.
      Hạ Linh Nguyệt cùng Bạch Sương Tuyết nhìn nhau đều tin lời Vân Hi Vũ , các nàng cũng ràng nhìn thấy trong mắt Vân Hi Vũ có né tránh cùng với thần sắc kinh hoảng và cấp bách, vừa rồi nàng cùng Đinh Tử rời , chẳng lẽ Đinh Tử xảy ra chuyện gì? Bạch Sương Tuyết ngẫm lại nữ tử thanh đạm ưu nhã gọi là Đinh Tử kia, mặc dù chỉ mới gặp mặt lần, nhưng nàng cũng ghét nàng ấy, đây là do Bạch Sương Tuyết tính tình lạnh nhạt từ , rất ít phát sinh chuyện gì, nhưng ở trong hoàng cung nàng cùng Đinh Tử chỉ mới quen, cũng thể nhúng tay quản cái gì. Hạ Linh Nguyệt cau mày, khe khẽ thở dài hơi, thần tình trong mắt có tia khác thường, giương mắt hướng trung tâm nơi, bị vây phóng nhìn lại, con ngươi lại chuyển đui mù.

      Trong vòng phóng, khoảng cách lúc này tới hai mươi chín mét, như cũ là Lam Thanh Lăng, Lam Thanh Trọng, Tiết Vũ cùng với Vân Hi Văn bốn người, bốn người này mỗi người phóng ra mũi lao, kéo theo tiếng kêu sợ hãi ở xung quanh, tiểu thư nha hoàn các phủ ngừng ái mộ ca ngợi, ít công tử thất bại cũng đồng thời kinh hô vỗ tay.

      Tiết Vũ thân áo bào màu trắng, tà áo thêu nhiều đóa Bạch Vân bằng chỉ bạc mang theo vài phần xa hoa, tóc đen như mực được bạch ngọc quan cố định, dây cột tóc màu trắng theo gió đong đưa, mỉm cười nâng cánh tay, tà áo lưu vân bay bay, bạch y nhàng, khí chất khuynh trần, bao nhiêu người nhìn ngây dại.

      Vân Hi Vũ lúc này vô tâm thưởng thức, vọt vào vòng phóng liền kéo Vân Hi Văn ra ngoài làm cho ít người sửng sốt, Vân Hi Vũ bình thường mặc dù hoạt bát hiếu động nhưng làm việc vẫn biết đúng mực, Văn Hi Văn lúc này thấy nàng mồ hôi hột tỏa ra, hai tròng mắt trừng trừng, lòng bàn tay gắt gao nắm tay của cũng ướt, liền biết có việc, cười quay đầu hướng về phía những người khác : “Trong phủ có việc, ta trước bước, bất quá ta cũng tới cực hạn, dám lưu lại mất thể diện, thất lễ.” xong, huynh muội Vân Hi Văn liền rời .

      Khoảng cách phóng kế tiếp là ba mươi mét, lên sân khấu thứ nhất là Lam Thanh Lăng, lúc lấy lao ra thầm nắm chặt tay, bỗng nhiên quay đầu, mà Vân Hi Vũ vừa mới chạy tới ngự hoa viên nhịn được kéo Vân Hi Văn chuyện, Vân Hi Vũ giọng đem chuyện xảy ra , Lam Thanh Lăng nhìn khẩu hình miệng Vân Hi Vũ, biết thấy cái gì, môi nhàng quyến rũ ra, quay đầu lại ném mạnh, “phốc đông.” Mũi lao kia cấp tốc bay ra, trực tiếp cắm vào miệng bình, lại bởi vì tốc độ cùng lực đạo làm đầu bình trong nháy mắt chao đảo, mũi lao như gió kéo cái bình ra xa mấy thước mới dừng lại, cung nhân vào kiểm tra kinh ngạc kêu tiếng, cầm lấy mũi lao cùng cái bình lên, phát đáy của chiếc bình kia có cái vòng tròn, tia nắng chiếu xuyên qua.

      Mũi lao kia thế nhưng trực tiếp làm thủng đáy bình, đây là thân thủ gì a, mọi người kinh hô lên tiếng chạy lên trước kiểm tra, trong miệng càng ca ngợi ngừng.

      Lam Thanh Trọng xanh mặt, tướng mạo xuất chúng, khí chất văn hoa, lại là thái tử Đại Tề dưới người vạn người, vốn nên là người được vô số người tôn kính, thế nhưng bất luận là triều hay hạ triều Lam Thanh Lăng nơi nào cũng áp , điều này làm cho thập phần phục, trò chơi này cũng là thứ sở trường nhất, cũng khổ công luyện nhất, so ra lại vẫn hạ phong, trán Lam Thanh Trọng nổi gân xanh, tức giận : “Hừ, cũng bất quá… a, Lam Thanh Lăng đâu!” Thanh tăng cao, trong nháy mắt làm cho ngự hoa viên huyên náo rầm rầm an tĩnh lại, mọi người quét nhìn bốn phía, Lam Thanh Lăng thế nhưng đột nhiên biến mất? Đây là có chuyện gì?

      góc khác, nơi chòi nghỉ mát của ngự hoa viên, hai thiếu nữ quần áo hoa lệ khí độ bất phàm ngồi, người trong đôi mắt đẹp nửa mở, tươi cười càng phát ra ôn hòa đại khí.

      “Vũ nhi, muội sao?” chân mày Vân Hi Văn nhăn lại sâu, trong lòng cũng căng thẳng.

      “Là , ca tại làm sao bây giờ?” Vân Hi Vũ mím chặt môi, khuôn mặt nhắn mảnh nghiêm túc.

      “Muội thực là hồ đồ, mấy ngày trước muội cùng mẫu thân Thị lang phủ đoạt đồ cưới, làm hại Mã di nương phủ bọn họ bị phạt, mẹ con các nàng sao lại ghi hận, hôm nay Đinh Tĩnh biểu đáng ra nên châm chọc khiêu khích mới kỳ quái, nàng ta càng nhu thuận càng có vấn đề a. Tám phần là thừa dịp thân thể biểu muội thoải mái muốn làm chuyện xấu gì mới cho muội, mà kéo người rời ” Vân Hi Văn mắng Vân Hi Vũ, mà Vân Hi Vũ cũng sớm nghĩ tới đây, cũng bởi vì như vậy nàng mới sợ hãi như thế, nghĩ đến chuyện suýt xảy ra ở Hộ Quốc hậu phủ, trong lòng ngừng được sợ hãi, trong mắt dần dần ẩm ướt.

      “Kia… tại làm sao bây giờ, chúng ta trước phải tìm được Tử nhi a…”

      Vân Hi Văn trầm trọng thở dài hơi, vỗ vỗ đầu Vân Hi Vũ: “Được rồi trước đừng khóc, vẫn chưa tới mức xấu nhất, muội trước tiên về Trường Lạc cung tìm tổ mẫu cùng mẫu thân, tổ mẫu là nhị phẩm cáo mệnh từng nhiều lần tiến cung, có khả năng có quen biết cung nữ, nhờ bà phái người giúp đỡ tìm xem, ta tìm những thị vệ hoàng cung quen biết nhìn xem, mau chia ra hành động, việc này thể chậm trễ”

      “Vâng!” Vân Hi Vũ thu lại nước mắt, mạnh gật đầu, mang theo hai nha hoàn nhanh chóng chạy Trường Lạc cung, Vân Hi Văn chân mày sâu nhăn lại, Vũ nhi đụng tới cung nữ tự xưng là làm việc cho Hạ quý phi, nếu là người của Hạ quý phi nàng ta vì sao cũng tham dự trong đó, nếu Hạ quý phi muốn động thủ, kia… Vân Hi Văn thậm chí dám nghĩ kết quả, nếu là người khác mượn tên Hạ quý phi làm việc, cũng thể có khả năng.

      Vân Hi Văn nắm chặt hai tay, , thể để cho Tử nhi gặp chuyện may, thiếu nữ hiểu chuyện dịu ngoan như vậy, nàng những xinh đẹp mà còn phải lớn trước tuổi, tại sao có thể làm cho nàng gặp chuyện may. Vân Hi Văn bước nhanh chạy tìm thị vệ quen biết, vừa mới ly khai, người mặc cẩm bào màu đen huyền thêu hồng sắc bàn long, bóng người bước thong thả đến gần.

      Vừa rồi chỉ nghi hoặc quay đầu nhìn thử, nghĩ rằng nhìn thấy Vân Hi Vũ ra chữ “Tử”, cách quá xa nên nghe được bọn họ cái gì, thế nhưng xem thần sắc bọn họ cũng biết nhất định phải là chuyện tốt.

      Lam Thanh Lăng khỏi có chút hiểu, thế nào nhiều chuyện xảy ra người Đinh Tử như vậy? chuyện vừa xong chuyện khác lại bắt đầu, lập tức lại lắc đầu, nếu phải là như thế, thiếu nữ mười ba tuổi sao có thể gặp chuyện quyết đoán bình tĩnh hoảng loạn chút nào, còn nhớ ở Hộ Quốc hậu phủ, sau ngọn giả sơn, lúc đó động tác của nàng quyết đoán đá hướng sinh mạng (mọi người biết là chỗ nào rồi đấy :”>), lúc đó kinh hãi, dạng thiếu nữ gì mới có thể làm ra động tác như thế mà chút do dự.

      Lam Thanh Lăng cười khẽ, cũng phải chuyện kỳ quái gì, loại tình này cũng phải là lần đầu tiên xảy ra, ở ngoài Bạch Vân am, chân của nàng lúc đó khiến nhìn cũng kinh ngạc (nếu quên thỉnh mọi người đọc lại chương 10+11), người nào dám đắc tội nàng, sợ rằng tuyệt đối có kết cục tốt. Mặc dù trong lòng nghĩ như vậy, Lam Thanh Lăng cước bộ vẫn chậm rãi động, rời

      Trong gian phòng, thanh nữ tử kiều mị thỉnh thoảng vang vọng, là đau cũng là khoái, mang loại cảm giác mâu thuẫn kỳ diệu, nhưng lại đặc biệt động tình, mê hoặc nhân tâm, nam tử ở người nữ tử cày cấy ánh mắt sắc nhọn chớp động, khuôn mặt đỏ ửng bất thường, ngừng vận động rong ruổi, hô hấp thô nặng, mang theo điên cuồng thở dốc cùng cấp bách.

      giường hai thân thể nam nữ trần truồng kịch liệt quấn quýt cùng chỗ, tiếng rên rỉ mị người, chim chóc nghe cũng phải xấu hổ che mặt, nhưng mà thanh của bọn họ càng lúc càng lớn, càng ngày càng mê mị: “Đinh Tử, ngươi tiểu tiện nhân này, con mẹ nó là tinh!” Nam tử nắm cằm người dưới thân, ngừng , ngừng động.

      Mỹ nhân kia mắt say lờ đờ sương mù, hàm hàm hồ hồ ràng, nam tử cực kỳ bất mãn bóp miệng nàng ta, cấp thiết uy hiếp hỏi: “, có thích hay , mau!“

      Nữ tử dưới thân ánh mắt càng sương mù, bởi vì nàng lúc này chỉ cảm thấy vô thượng khoái cảm xông thẳng lên trán, lan tỏa tứ chi, chút đau đớn ban đầu cũng biến mất tăm, có cũng chỉ là cảm giác mà nàng thập phần xa lạ, nàng rên rỉ ngừng, thế nhưng càng ngày càng khát cầu, bị nam tử hỏi gấp, cảm giác được, động tác nam tử dần dần dừng lại, nữ tử câu cổ nam tử hôn, thính giác phải thập phần linh mẫn, chỉ là miễn cưỡng trả lời câu hỏi chấp nhất của nam tử: “Thích, thích!”

      “Đồ tiểu đê tiện ngươi, lúc trước còn tránh người ngoài ngàn dặm sao, còn làm bộ biết ta sao, ha ha ha, ngươi thế nhưng cũng có lúc giống như chó cái, ở người ta cầu hoan, Đinh Tử ngươi đồ đê tiện này, dám cự tuyệt ta, ta cho thân thể ngươi vĩnh viễn rời khỏi ta. Ha ha ha!”

      “A!” Nữ tử tiếng thét chói tai lại lần nữa vang lên, trong hồng trướng lay động càng kịch liệt, thanh nữ tử thở gấp kết hợp cùng nam tử thô suyễn, tình hình thập phần sắc tình!

      (Ms Hall: Mô phật, cái đoạn này kinh dị ác. Sally: Haha Mọi người đều muốn truyện 3S ak)

      “Tiểu thư, người thế nào, vẫn thoải mái sao?” cách gian phòng đó xa là giả sơn hẻo lánh, tiểu nha đầu vận y phục màu lục nhạt như nha hoàn khẩn trương hỏi thiếu nữ nhắm mắt tựa ở tảng đá, sắc mặt phiếm hồng khó che giấu.

      Thiếu nữ khẽ cau mày, hàng mi xinh đẹp run nhè hai cái, mới chậm rãi mở, cặp mắt sáng trong kia phiếm tia sương mù thủy nhuận sáng bóng, yếu ớt lại tản ra cường liệt sức quyến rũ, nha hoàn nhìn mà hô hấp cứng lại, tay đặt ở dưới mũi thiếu nữ, cảm giác hô hấp của thiếu nữ thập phần nhiệt năng, trong lòng phát run, khàn khàn : “Tiểu thư, người thực có chuyện gì sao?”

      Thiếu nữ ngẩng đầu sờ bên hông thắt lưng, tay sờ soạng chút thế nhưng nhất vô sở hoạch ( có thu hoạch gì), tia sáng trong mắt bỗng chợt lóe, mang theo lãnh ý vô biên, hòa tan mấy phần sương mù trong mắt.

      Tâm Đinh Tử nháy mắt trầm xuống, khăn tay có!

      Xem ra có vài người thực cam lòng bình tĩnh, là ở trong Trường Lạc cung? Sợ là chỉ có khi đó, lúc làm ngã chén nàng vội vàng quỳ xuống nhận tội chính là thời cơ tốt để hạ thủ a, khóe miệng quyến rũ ra nụ cười trào phúng, trong mắt mang theo nhè tiếu ý tà ác, nhàng phất mái tóc rơi trước ngực, Tốt! Tuồng vui này nàng muốn nhìn xem kỹ, chung quy có nhiều đặc sắc!

      Hỉ nhi kinh ngạc chút, cùng Linh nhi liếc mắt nhìn nhau, tiểu thư thoạt nhìn thực thích hợp, chẳng lẽ do quá thoải mái, vì thế trở nên là lạ? Nụ cười kia, quá dọa người a!

      “Tiểu thư, người có chuyện gì chứ… mặt nóng quá, là đỏ a.” Hỉ nhi sờ sờ mặt Đinh Tử, vừa sờ liền bất khả tư nghị, nhiệt độ lại cao hơn bình thường, giống tình huống Đinh Tử trước đây sốt cao, chỉ là bản chất khác nhau như hai thái cực, Hỉ nhi vội vã khẩn trương hỏi, “Tiểu thư, dược hiệu của thuốc kia còn chưa lui, sao chứ???”

      Đinh Tử lắc lắc đầu lại cảm giác làm như vậy khiến đầu càng hôn mê, ngừng lắc, dựa vào giả sơn tiếp tục thở hổn hển, chân mày hơi nhíu lại.

      ra ở trong Trường Lạc cung Đinh Tĩnh đẩy Đinh Tử là có hai mục đích, là làm cho nàng mất mặt trước mặt mọi người, tốt nhất là bị người ta hung hăng quở trách hồi, kia liền có thể bớt giận, nhưng mục đích chủ yếu nhất là đưa ly trà mới bị bỏ thuốc cho Đinh Tử. Lúc trước Mã di nương xuất ngoại trao đổi cùng Hữu Ngự sử phu nhân về hôn của Đinh Tử và Phùng Ngọc Hoa, Hoàng thị vừa gặp mặt tuyên bố hôn này Phùng phủ tuyệt đối lui!

      Kỳ thực Hoàng thị căn bản có lo lắng cái gì, nhi tử của nàng thích nam phong bị truyền ra, lại có hành vi như ban ngày, cường cướp nam tử muốn cẩu thả cùng lưu manh, hơn nữa ban ngày tuyển dâm (ý ban ngày mà muốn xxoo) đó là biểu tư tiến thủ ( biết lo nghiệp, chỉ biết ăn chơi, phá phách), đừng hôn này hai phủ có phải qua nạp cát hay , dù là cưới Đinh Tử về, mà loại hành vi ác liệt này của Phùng Ngọc Hoa bị phát cũng có thể đơn phương đưa ra hòa ly, dù Phùng phủ đồng ý việc này cũng có thể cáo lên Quan phủ để giải quyết, Phùng phủ cũng có đạo lý buông người. Thế nhưng muốn làm theo biện pháp của Phùng Thiệu Nguyên, Hoàng thị biết Mã di nương khẳng định cũng bởi vậy bị trừng phạt, liền muốn ra oai phủ đầu trước, ai biết Mã di nương chút cũng phản đối mà trái lại cười đáp ứng .

      “Hoàng phu nhân yên tâm, hôn này ta nhất định phải làm cho Đinh Tử kết thành!” Trong mắt ả mang theo hung tàn cùng hận ý, Hoàng thị nhìn mà buồn nôn, trong lòng mắng Mã di nương hành vi ác độc, bà chỗ nào , Mã di nương này thuần túy là phát tiết cùng trả thù, cộng thêm gả Đinh Tử trong phủ càng có uy hiếp gì lớn nữa, bà ta lại có thể diễu võ dương oai mà thôi, bất quá ý nghĩ của hai người mưu mà hợp, hơn nữa đều có lợi cho hai bên.

      “Ngươi có biện pháp?”

      “Tự nhiên, Hoàng phu nhân cảm thấy, nếu là Đinh Tử ở trước mặt mọi người cùng Phùng công tử hoan hảo, nàng còn có thể chống chế sao?”

      “Như vậy sao được, chẳng phải là làm cho thanh danh của Ngọc Hoa càng bị hao tổn sao?” Hoàng thị lập tức cự tuyệt, Mã di nương trong lòng cười lạnh, ngươi chết đến nơi còn có cái thanh danh gì đáng , làm dâm phụ còn muốn lấy nội khố cản trở, trong lòng khinh miệt mặt lại tích cực khuyên , “Hoàng phu nhân, phải ta muốn , chuyện đến nước này, Phùng phủ muốn tìm được nữ nhi gia đình trong sạch sợ là khó nay còn khó hơn, Hoàng phu nhân cảm thấy là ‘tư tướng thụ thụ’* nghiêm trọng, hay là thích nam phong nghiêm trọng. Nếu chỉ là tư tướng thụ thụ, chúng ta còn có thể dùng lý do bọn họ sớm tình cảm sâu đậm để che giấu, hai người thành hôn sớm muộn có thể giành lại thanh danh cho Phùng công tử, nhưng còn nam phong, sợ là rất khó cãi

      (*) Tư tướng thụ thụ: Hàm nghĩa việc quan hệ xxoo nam nữ, hai bên cùng tự nguyện. (Sally: theo ta hiểu là vậy, ta cũng ko biết giải thích sao cho , Mn thông cảm ak)

      Hoàng thị nhíu mày, trả lời ngay, về nhà tìm Hữu Ngự sử Phùng Thiệu Nguyên thương lượng chuyện này, nhất thời cũng có phương pháp nào tốt hơn, nếu mượn cơ hội lần này làm cho Phùng Ngọc Hoa cùng Đinh Tử có phu thê chi thực, trực tiếp đem hôn định rồi lại theo kế hoạch của bọn họ mà làm cũng được, ngày thứ hai lúc Hoàng phu nhân gặp lại Mã di nương lấy ra bao mị dược mà lúc trước Phùng Ngọc Hoa dùng để ép buộc người khác hoan hảo, dược hiệu hết sức kinh người, chút liền có thể khiến tâm trí người ta mê muội, chỉ có cùng người hoan hảo mới giải hết.

      Đinh Tĩnh cầm lấy bao mị dược này, sợ dược hiệu quá Đinh Tử có phản ứng, thầm hạ hết bao, ngón cái Đinh Tử có giấu thuốc bột tự chế giúp tinh thần thanh tỉnh, khi uống tự nhiên mất lý trí, uống xong ly trà kia, Đinh Tử cũng đoán được Đinh Tĩnh vì sao làm như vậy (vì sao khiến ĐTử làm đổ trà á), vì “mời cá vào rọ” nên thuận theo kế hoạch của Đinh Tĩnh mà hành động.

      Nhìn Đinh Tĩnh ở ngự hoa viên ba lần bảy lượt nhìn chằm chằm nàng mà thần sắc dần dần khẩn trương, nàng giả bộ thân thể thoải mái mà té xỉu, Vân Hi Vũ bị người đánh ngã, Đinh Tĩnh kéo nàng len lén rời nàng đều biết, híp mắt cũng thầm ghi nhớ lộ trình cho đến khi vào gian phòng kia, Đinh Tĩnh đem nàng ném lên giường, ý nghĩ của nàng vẫn thập phần thanh tỉnh.

      Nàng chờ Phùng Ngọc Hoa động thủ, chịu đựng cảm giác buồn nôn lúc Phùng Ngọc Hoa sờ lên mặt nàng, đến lúc sờ lên cổ áo nàng mà sơ hở phòng bị, Đinh Tử phen ném ra, cổ tay áo có giấu mê huyễn dược, Phùng Ngọc Hoa bị dọa hít sâu hơi, lập tức ngã xuống, Đinh Tĩnh chấn kinh quay đầu lại trước mặt là bóng đen, lập tức liền bị chế trụ, trong miệng đồng dạng bị Đinh Tử uy mê huyễn dược cùng mị dược tự chế.

      Chuyện kế tiếp cứ thế thuận lý thành chương, nàng đem hai người kéo tới giường, hai người khi thân thể như lửa nóng gặp được đối phương liền nhiệt tình phát tác, hồi cá nước thân mật, tiện nữ tra nam kết hợp!

      Chỉ là Đinh Tử ngờ thuốc của Đinh Tĩnh dược lực lại mạnh như vậy, nàng trước uống thuốc giúp tinh thần thanh tỉnh mà vẫn còn có chút choáng váng, sợ rằng phải mất thời gian nhiệt khí mới có thể tiêu tan, chỉ là thời gian đợi người, hồi chỉ sợ cũng có người xuất . Đồng thời nàng còn có nghi hoặc, cung nữ đụng vào Vân Hi Vũ rốt cuộc có đúng là người của Hạ quý phi hay ?

      Nếu là người của Hạ quý phi nàng ta có cần thiết đối với người lần đầu tiên gặp mặt ra tay ác độc như vậy?

      Do người của Thị lang phủ đắc tội nàng ta, cho nên nàng ta cần trút giận, là ai gặp chuyện may đều sao cả, chỉ cần Thị lang phủ xấu mặt nàng ta liền cao hứng? Hạ quý phi có thể là người nông cạn như thế sao? Nếu là như vậy, nàng sao có thể ngồi quý phi vị. Thế nhưng những người khác là người nào, Đinh Tử híp mắt, đáp án miêu tả sinh động, có thể làm lần đầu tiên là có thể làm lần thứ hai, Lâm Giai Thiến trực tiếp tham dự, nhưng nàng ta thân là quận chúa Lâm vương phủ nhiều lần xuất nhập hoàng cung, muốn mua chuộc cung nữ nào dễ như trở bàn tay, tám phần là nàng ta thể nghi ngờ!

      “Tiểu thư người bây giờ còn thoải mái, chúng ta vẫn là rời khỏi nơi này , nếu bị người phát khác thường tốt.” Hỉ nhi khẩn trương hướng ra phía ngoài nhìn nhìn, nàng cũng có bình tĩnh như Đinh Tử, hơn nữa tình liên quan đến khuê dự của nữ tử chút cũng thể hồ đồ được, mặc dù phía sau giả sơn này coi như bí mật, nhưng nếu có người tiếp cận nơi này rồi nhìn chung quanh khó bảo toàn phát ra các nàng, đến lúc đó Đinh Tử bị phát mặt mũi phiếm hồng, bước chân phù phiếm, chắc chắc truy vấn.

      “Cũng tốt, trước tìm chỗ tránh !”

      “Ngươi đối với hoàng cung rất quen thuộc sao?” Chủ tớ ba người chuyện đột nhiên giọng nam vang lên, ba người đồng thời kinh ngạc nhìn sang, phản xạ kêu lên, “Ai?”

      Cửa giả sơn, nam tử tuấn mặc huyền y chậm rãi đến gần, tóc đen mượt như nhung chảy xuôi xuống, mặt mày mang theo nhạt nhẽo và lạnh lùng, môi mím chặt, vô hình trung tản ra lãnh ý cự người ngoài ngàn dặm, là người nên xuất ở trong này – An vương thế tử Lam Thanh Lăng.

      Thần sắc Đinh Tử khó chịu, sắc mặt nàng ửng hồng, hai mắt ẩm ướt lại mang theo quỷ dị quang mang, môi đỏ mọng mím chặt, tựa hồ so với máu còn diễm lệ hơn, so với hoa còn kiều hơn, Lam Thanh Lăng sửng sốt lát, chớp mắt hai cái mới khôi phục thanh minh: “Chẳng lẽ Đinh tiểu thư thích nhìn khuê phòng bí người khác như thế?” Lời này vốn là lời vấn , nhưng theo miệng Lam Thanh Lăng lạnh nhạt ra lại mang theo vài phần trào phúng.

      Lúc trước, cùng với Đinh Tử trốn ở sau giả sơn nhìn Phùng Ngọc Hoa đối Hồng Mai càn rỡ, mặc dù có thành công, nhưng trắng ra cũng là cá nước trước hí (trước khi thân mật á), giả sơn cách gian phòng bao xa, Lam Thanh Lăng là người tập võ nên nghe thấy trong phòng truyền ra tiếng nam nữ hoan ái, làm sao bên trong phát sinh chuyện gì? Nếu đổi thành người khác, nhìn Đinh Tử bây giờ sắc mặt phiếm hồng bình thường, là nghĩ bản thân nàng sắc tâm giảm nghe trộm mặt đỏ bừng, hai cũng khó đem nàng nghĩ đến phương diện tốt khác, đây chính là lo lắng nãy giờ của Hỉ nhi và Linh nhi.

      An vương thế tử là ai, các nàng ở Bạch Vân am cũng thấy rồi, là tính cách tình bất định đều là lời hay, tùy hứng đều là bình thường, mà lại là con cháu hoàng thất, nếu đem chuyện ngày hôm nay ra, tiểu thư mặc dù cùng người cẩu thả nhưng nghe chuyện riêng tư bí mật của người ta như vậy thanh danh cũng bị phá hủy. Hỉ nhi, Linh nhi sắc mặt bất thiện, ánh mắt có chút tàn bạo trừng mắt nhìn Lam Thanh Lăng, trong nháy mắt các nàng cũng muốn giết người diệt khẩu, đáng tiếc Lam Thanh Lăng võ công thấp, kế này nhất định là được, chẳng lẽ áp dụng chính sách dụ dỗ, nhưng An vương thế tử này hình như cũng dễ bị đẩy vòng vòng, là khó làm a!

      Hai người nắm chặt nắm tay, biểu mặt biến ảo, ánh mắt cũng biến ảo, Lam Thanh Lăng nhìn hơi cau mày, khóe miệng hơi khẽ động tí, hai nha hoàn này bộ dáng thực quá quái dị (cười chết ta, haha, sao LTL dễ thương quá trời vậy nè :)))), bị nhìn đều có chút toàn thân thoải mái. Đinh Tử nhíu mày rồi lại cười, nhìn Lam Thanh Lăng trong nháy mắt hí mắt nhìn qua, che miệng khụ khụ hai tiếng che giấu mới hít hơi : “Thế tử gia là hoàng thân quốc thích, đối với hoàng cung hẳn là cực kỳ quen thuộc, tiểu nữ thân thể có chút thoải mái, hi vọng tìm nơi mát mẻ ít người để nghỉ ngơi, biết thế tử gia có thể hay chỉ cho tiểu nữ con đường đúng đắn?”

      Đinh Tử cũng phải sợ Lam Thanh Lăng cho ai, nếu là người lắm miệng, lúc trước ở Hộ Quốc hậu phủ giúp nàng, sau cũng đem chuyện nàng ở giả sơn ra, hai là Lam Thanh Lăng cũng cần thiết tham dự tục này, bất luận là Thị lang phủ hay Hữu Ngự sử phủ lại cùng có quan hệ gì, loại tình này dính dấp chút cũng tốt, sáng suốt nhất là nhìn thấy cũng làm như thấy.

      Lam Thanh Lăng liếc Đinh Tử cái, đưa tay vào trong ngực tìm kiếm, Hỉ nhi Linh nhi lại nghĩ có ý tốt, chẳng lẽ An vương thế tử thấy tiểu thư các nàng mỹ mạo lại yếu đuối, nhìn lớn lên cũng là tuấn tú quân tử, thế nhưng cũng là loại nam nhân như Phùng Ngọc Hoa, đây là muốn giở trò quỷ? Tuyệt đối được! An vương thế tử là tiểu nhân lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn, Hỉ nhi Linh nhi mắng trong lòng, mắt gắt gao nhìn chằm chằm Lam Thanh Lăng, lúc các nàng hạ quyết tâm đánh về phía Lam Thanh Lăng để Đinh Tử nhân cơ hội bỏ chạy, Lam Thanh Lăng từ trong lòng lấy ra bình ngọc: “Nâng cao tinh thần.” xong ném cho Đinh Tử.

      Đinh Tử tiếp nhận đến tay, mở miệng bình nhất thời cảm thấy cỗ thanh lương đập vào mặt, dược này so với dược giúp tinh thần thanh tỉnh do nàng tự phối còn tốt hơn, bởi vì nàng phối trí để chuẩn bị cho bất cứ tình huống nào nên có bao nhiêu dược liệu, còn bình này tất cả đều là dược liệu thượng đẳng, bình thường dược nâng cao tinh thần giúp thanh tỉnh đầu óc người ta cũng dùng tới phối liệu như thế, chẳng lẽ Lam Thanh Lăng cần? Nhớ lớn lên diện mạo tuấn tú phong lưu, thỉnh thoảng xử lý chút thiếu nữ phạm hoa si, khó bảo toàn có vài người dùng chút thủ đoạn bẩn để cùng có phu thê chi thực, ép buộc , lớn lên đẹp mắt cũng rất phiền não , đuổi ruồi cũng mệt, ai… An vương thế tử cũng dễ dàng a, lúc nào cũng phải phòng bị người khác gây rối, trách được lạnh lùng tựa như băng, có thể lý giải, có thể lý giải…

      Lam Thanh Lăng nghi hoặc nhìn Đinh Tử lộ ra biểu tình đồng tình, chân mày thể ức chế nhăn lại, nàng đây là cái ánh mắt gì? có cái gì mà bị nàng cảm thấy đáng thương, dã nha đầu này là kỳ quái! (haha :)))

      Đinh Tử hít sâu hai cái, cảm giác toàn thân nhàng, ý nghĩ càng lúc càng thanh tỉnh, muốn giữ luôn bình ngọc nên đưa cho Lam Thanh Lăng, Lam Thanh Lăng chắp hai tay sau lưng, tiếp cũng tiếp, ánh mắt còn có nhè chán ghét: “Đồ vật bị người chạm qua, ta thu lại” Nhìn bộ dáng ghét bỏ của , giống như bị nàng chạm qua nhiễm bẩn, ngươi mới bẩn a, giả bộ thanh cao cái gì a, bản công chúa chẳng qua là muốn lấy về nghiên cứu phương thuốc này, nếu mới thèm lấy đâu, hừ!

      Đinh Tử trong lòng thầm chẳng đáng, lại cẩn thận đem bình ngọc thu vào trong lòng, cười mị chút hướng về phía Lam Thanh Lăng thi lễ: “Tạ thế tử ban thuốc, thế tử thân tôn ngọc quý, những thuốc này đối thế tử mà chỉ thường thôi, đối với chúng ta – những người cần lại là vật cứu mạng, cũng may thế tử có tấm lòng nhân hậu, tiểu nữ tử trước tạ ơn”

      Lam Thanh Lăng ràng nhìn thấy bất mãn trong mắt Đinh Tử nhưng nàng lại có thể trong nháy mắt liền đổi sắc mặt, công phu này phải ai cũng có thể học, khỏi sâu nhìn Đinh Tử liếc mắt cái, Hỉ nhi Linh nhi nhìn thấy lại khẩn trương muốn chết, thế tử có thể hay mượn cơ hội lấy cớ hùng cứu mỹ nhân mà gây bất cho lợi tiểu thư a…

      Đáng thương Lam Thanh Lăng từ đầu đến cuối hoàn toàn có tâm tư khác, lại biết bị Hỉ nhi Linh nhi đánh đồng với sắc lang, nếu biết mặt kia biết còn vừa đen vừa lạnh đến cỡ nào, cũng tốt là biết. Nhìn Đinh Tử mấy lần, Lam Thanh Lăng phất tay xoay người, phiêu nhiên xa, thực là người tới vô ảnh vô tung, quái dị!

      Bên kia, bởi vì Lam Thanh Lăng cùng Vân Hi Văn lần lượt bỏ , trò chơi nhìn cũng còn thú vị, chúng công tử tiểu thư trò chuyện với nhau cũng rời , ngồi ở chòi nghỉ mát, Lâm Giai Thiến đột nhiên đối với thiếu nữ hoa phục bên người : “Nhược Lâm công chúa, ở đây có gì để ngắm nhìn, chúng ta dạo nơi khác được ?” Ngồi ở bên người Lâm Giai Thiến, là ai khác, chính là công chúa Lam Nhược Lâm – nữ nhi thân sinh của hoàng hậu đương triều, nếu Lâm Giai Thiến là mỹ nhân dịu dàng như nước, hiểu biết ý người nàng kia là thiên chi kiêu nữ, khí phách trang nghiêm, đường hoàng, đại khí, thân tơ vàng thêu hoa tường vi khiến nàng dung nhan như ngọc, vừa diễm lệ vừa quý giá, mỗi cử động đều mang theo quý khí khiến người trầm phục.

      Lam Nhược Lâm ánh mắt như có điều suy nghĩ nhìn nhìn nhóm công tử, cuối cùng gật gật đầu, dù sao vội với chuyện nhất thời, lại ở đây cũng người nào có thể so với nàng, chỉ ngồi chỗ quả thực rất thú vị.

      Lam Nhược Lâm cùng Lâm Giai Thiến chính là hai tiểu thư tôn quý nhất hôm nay, hai người bọn họ vừa ly khai, những tiểu thư khác tự nhiên cũng theo, hai người tới nửa đường, tiểu nha hoàn ở giao lộ cách đó xa làm thủ thế quái dị, Lâm Giai Thiến nhìn thấy tiếu ý càng đậm: “ biết Thái hậu ngủ trưa tỉnh chưa, vừa rồi nếu phải thân thể ta thoải mái sợ lây bệnh cho người cũng ở cùng Thái hậu lão nhân gia.”

      Lam Nhược Lâm cũng có biểu tình gì, hơn nữa vừa rồi nàng cũng có ở Trường Lạc cung, nghe Lâm Giai Thiến nhắc tới cũng cảm thấy muốn xem, hai người bước chân vừa chuyển thẳng tới Trường Lạc cung.

      Chúng tiểu thư vừa mới đến Trường Lạc cung, ít cáo mệnh phu nhân dẫn đầu, đầu tiên là cúi chào Lam Nhược Lâm cùng Lâm Giai Thiến, lúc này có tiểu cung nữ cùng Lam Nhược Lâm rằng hoàng hậu và quý phi đều xuống trước, đến khi tiệc tối bắt đầu mới gặp, Thái hậu còn nghỉ ngơi chưa tỉnh, nhìn ở đây nhiều người chật chội như vậy cũng cảm thấy thú vị nên muốn xuất ngoại chút, hôm nay hoàng cung quá nhiều người ra vào, nàng ra cảm thấy có chút phiền, vừa muốn cất bước đến nơi khác dạo lại nhìn thấy tiểu cung nữ lảo đảo chạy tới, vừa nhìn thấy Lam Nhược Lâm bị dọa trực tiếp ngã xuống đất.

      “Lớn mật, cung nữ ở đâu, cũng dám xông tới Nhược Lâm công chúa, mang xuống phạt” đại cung nữ bên người Lam Nhược Lâm lập tức quát, cung nữ kia bị dọa run lẩy bẩy, “Nhược Lâm công chúa tha mạng a, nô tỳ nô tỳ nhìn thấy… nhìn thấy…” cung nữ kia bị dọa mặt có chút máu, run hơi thào, lời ra khỏi làm cho người nghe có chút hiếu kỳ.

      “Ngươi thấy cái gì, bị dọa thành như vậy?” Lam Nhược Lâm nhíu mày hỏi.

      Tiểu cung nữ kia ngẩng đầu, sinh ra cũng có vài phần thanh tú, thế nhưng thần sắc quái dị nên lời, há mồm ra lại nhắm lại do do dự dự làm cho Lam Nhược Lâm nhìn thấy phiền: “Bản công chúa cho ngươi liền , nếu trực tiếp mang xuống xử tử.”

      , nô tỳ , Nhược Lâm công chúa, nô tỳ ở lãnh cung thiên viện… nhìn thấy… nhìn thấy nam nữ cẩu thả… tằng tịu với nhau…”

      “Hả, cái gì, nam nữ tằng tịu với nhau, giữa ban ngày ban mặt? Trời ạ, ai làm ra việc bỉ ổi như thế!”

      “Hay là quan cung nữ cùng thị vệ a, đây chính là bí tân…”

      “Xuỵt giọng chút, đây phải là nơi ngươi lắm miệng” Người chung quanh lập tức thầm, Lam Nhược Lâm cũng cảm thấy nhất định là cung nữ thị vệ thấp hèn nào thừa dịp hôm nay náo nhiệt, trông giữ bất lợi cẩu thả, mặt trầm xuống.

      “A, đại tiểu thư… đại tiểu thư thấy a!” Đột nhiên tiếng bén nhọn vang lên, mọi người kinh ngạc quay đầu lại, lại thấy người vừa ở trong đại sảnh thất lễ – Mã di nương thất kinh bụm mặt, giọng kia ràng là bà ta, thế nhưng lúc này bà ta chăm chú dùng khăn lụa bưng miệng mình, làm như ảo não đối với lời vừa lỡ.

      “A, đại tiểu thư của Thị lang phủ các ngươi thấy?”
      Mã di nương cắn chặt môi lời nào, ánh mắt có chút lóe ra, lại làm cho người ta cho rằng đó là chột dạ, nhìn hướng phía sau nàng cùng các tiểu thư trong phòng, đúng là có kia nữ tử làm ngã chén mặc tử y – Đinh Tử, trong lòng khỏi khẳng định Mã di nương kinh hô.

      Ha, Đinh đại tiểu thư này đúng là biết xấu hổ a!

      chỉ ở trong đại sảnh thất lễ đánh ngã ly trà, gò ép lời an khang, ban đầu còn cảm thấy nàng là tiểu thư có chút cơ trí, ra chính là nữ tử lỗ mãng lại thấp hèn.

      “Tử nhi tuyệt đối làm ra loại chuyện đó!” Vốn nghe thấy Vân Hi Vũ truyền lời, Lam lão thái quân cực kì lo lắng, bây giờ nghe thấy Mã di nương trong lòng nghĩ đến nguyên nhân, đôi duệ quang bắn ra bốn phía, hai mắt băng lãnh nhìn về phía Mã di nương, nhìn Mã di nương ủy khuất cúi đầu càng làm cho chúng phu nhân tiểu thư cảm thấy ả thực, mà Hộ Quốc hậu phủ chừng biết phẩm tính của Đinh Tử, hành vi như vậy chính là uy hiếp Mã di nương nhằm giấu giếm kinh hoảng .

      Lão phu nhân Văn lão thái quân của Ninh Quốc Hậu phủ cười lạnh: “Ta lão tỷ tỷ nên tức giận, rốt cuộc là ai, xem chẳng phải biết, nam nhân và nữ nhân này dám ở hoàng cung làm chuyện ô uế như vậy, tất nhiên thể tha. Ngươi sinh khí cũng vô dụng, chỉ có nhìn phải Đinh Tử mới có thể nàng trong sạch a.”

      “Đúng vậy đúng vậy, làm ra sợ người khác nhìn, mau dẫn đường!” mấy quan gia phu nhân tiểu thư thích xem náo nhiệt vội vã chỉ huy cung nữ hoang mang chạy tới kia, lúc này cũng có ai trách các nàng mệnh lệnh giọng khách át giọng chủ, bởi vì trong lòng tất cả mọi người đều rất hiếu kỳ.

      Lam lão thái quân sắc mặt xanh đen, bước chân di động rất gian nan, Văn lão thái quân trào phúng cười: “Tỷ tỷ dạy ngoại tôn nữ là tốt a.”

      “Văn lão thái bà, cẩn thận miệng của ngươi, có phải hay Tử nhi còn biết, ngươi bây giờ định kết luận, sao biết phải cái nương tốt nào do ngươi mang ra tới lén ra ngoài tìm tình lang”

      Văn lão thái quân giận tái mặt: “Ta mang tới tự nhiên đều là người hiểu quy cư, hơn nữa các nàng đều ở bên người ta”

      “A, nếu là lén lút, ngươi liền có tự tin, ít năm mươi bước cười trăm bước, chính mình hảo hảo đếm người bên cạnh chút!” Lam lão thái quân hừ lạnh Văn lão thái quân tiếng bước nhanh rời , Văn lão thái quân trầm mặt cũng đếm lại người bên cạnh, phát phải tất cả đều ở đây càng thầm nghiến răng.

      Lấy Lam Nhược Lâm cùng Lâm Giai Thiến dẫn đầu đội bắt người đương vụng trộm, hai người lần này cơ hồ mang toàn gia quyến của quan viên thất phẩm trở lên, đội ngũ thực là lớn, đường có cung nữ hoặc những người hiếu kỳ khác lên hỏi chút, tất có mấy phu nhân tiểu thư lanh mồm lanh miệng phía trước phát nam nữ đương vụng trộm, đây là chuyện bát quái, có vài người thậm chí quên làm việc, hoặc là vì nương nương các cung hỏi thăm, cũng trực tiếp theo, tới nơi phát sinh việc, đội ngũ ít nhất có mấy trăm người!

      Nơi đây tới gần lãnh cung, cách lãnh cung con đường , bên ngoài có loạt giả sơn, trước đây cũng là chỗ ở của cung phi bị biếm, về sau cung phi tử vẫn ở, bề ngoài có chút hoang vắng, nhưng mà mọi người vừa mới đứng ổn định, liền bị tiếng thét rất làm kinh hãi.

      “A!” Đó là thanh nữ tử, thanh thập phần kiều mị uyển chuyển, thanh lộ ra cỗ mị ý, sau đó lại có cỗ tiếng nam tử thô suyễn vang lên, chúng nữ nghe thấy mà hút khí, vốn chỉ là hiếu kỳ, tại lại là , ánh mắt nên lời châm chọc!

      Vân Hi Vũ, Vân Hi Văn tìm người cũng đến tận chỗ này, Vân Hi Vũ trực tiếp bị dọa toàn thân run rẩy, tay khẩn trương nắm lấy y phục Vân Hi Văn, bấu cánh tay Vân Hi Văn cũng biết.

      Trong mắt Mã di nương lên hận ý thực được, lại thất thanh : “Đại tiểu thư… Chẳng lẽ cùng nam nhân tư thông!” Lập tức giống như lỡ mà che miệng, lần này chúng phu nhân tiểu thư trào phúng cười cũng giảm xuống.

      “Trời ạ, thậm chí có nữ nhân chẳng biết xấu hổ như thế, dám cùng nam nhân làm việc ô uế như vậy, quá biết xấu hổ!”

      “Thực là thấp hèn, nghe thanh kia làm người ta phải sợ hãi biết nàng sống như thế nào đây, có nam nhân sao, ban ngày như thế lại biết xấu hổ mà quyến rũ, giả làm bộ dáng gì nữa!”

      “Bỉ ổi như vậy, hẳn là ngâm lồng heo dạo phố, làm cho người trong thiên hạ đều biết nàng thấp hèn như thế nào “

      “Còn phải đem tiện nam kia cũng nhất tịnh xử lý”

      “Đúng đúng!”

      Vốn ở trong đám người, Hoàng thị vừa nghe đến muốn trừng phạt nhi tử, thay mặt được: “Này… Cũng có thể là lưỡng tình tương duyệt, thực tình nồng đến lúc…“

      Mọi người trận cười nhạo, vòng châm chọc mới lại muốn ra, đạo thanh thanh lệ nghi hoặc truyền đến: “Ngoại tổ mẫu, mọi người ở trong này làm cái gì đấy, náo nhiệt a!”

      Lam lão thái quân trong mắt lên mừng như điên, Vân Hi Vũ cũng hưng phấn nhảy dựng lên, xông lên kêu lên: “Tử nhi, Tử nhi tốt quá, bên trong phải ngươi, tốt quá, ta bị hù chết!”

      Đinh Tử tiếp được Vân Hi Vũ, vỗ vỗ nàng, nghi hoặc nghiêng đầu nhìn về phía chúng phu nhân tiểu thư thấy nàng lại lộ ra ánh mắt như nhìn thấy quỷ, cái nhìn kia của Lâm Giai Thiến còn bao hàm hận ý cùng ác độc, làm cho trong lòng Đinh Tử căng thẳng: “Ta vì sao phải ở bên trong a, bên trong làm sao vậy?”

      “Ngươi… Ngươi tại sao lại ở chỗ này… Ngươi phải nên cùng nam tử ở trong phòng tư thông…” Mã di nương mắt trừng lớn như chuông đồng, bộ dáng kỳ lạ, thanh thập phần bén nhọn, tựa hồ bị dọa đến run rẩy.

      Đinh Tử ngoài ý muốn thân, nhưng ra làm cho những phu nhân tiểu thư này càng hiếu kỳ, đại tiểu thư trong truyền thuyết cùng người tư thông này nếu như ở đây ở bên trong là ai.

      Chuyện tốt lại thích xem náo nhiệt, phu nhân tung cước đá văng tướng môn ra, chúng phu nhân tiểu thư hận thể toàn bộ nhào vào trong phòng, lại thấy trong phòng y phục nam tử cùng nữ tử bị ném xuống đất mất trật tự, giường ngừng tới lui, nam nữ ** ở trong sa trướng như như , tiếng rên rỉ kia tiếng cao hơn tiếng, hành vi càng to gan lớn mật cùng tập trung, bị nhiều người lạ nhìn thấy như vậy cũng có phát .

      Lam Nhược Lâm thấy vậy, chán ghét kêu to: “Còn dừng lại cho ta, quả thực ra thể thống gì, là ác tâm!”

      “A!” Nhưng mà ở giường lớn vẫn như trước, hai người tiếp xúc càng kịch liệt, tiếng nam tử thô suyễn lớn hơn nữa, động tác cũng tựa hồ càng lớn, nữ tử kịch liệt thở hổn hển ngừng, nhưng thanh kia lại vui vẻ cực điểm, chúng phu nhân tiểu thư nhìn thấy sắc mặt đều xanh đen.

      Đôi nam nữ này là chuyện gì xảy ra, thế nhưng biết xấu hổ như vậy, bị người nhìn việc phòng the lại vẫn như thế biết thu lại, nữ tử kia quả thực so với kỹ tử trong thanh lâu còn thấp hèn biết xấu hổ hơn!

      Rất nhiều quan gia tiểu thư mắc cỡ đỏ mặt, lại hết sức tò mò dùng khăn lụa che mặt len lén quan sát, chỉ là hai người này quá mức kịch liệt, những phu nhân hiểu tình hình cũng khỏi đỏ mặt, quả thực quá sắc! (vừa edit vừa nổi da gà >_<)

      “A!” Đột nhiên đạo giọng nữ bén nhọn vang lên khiến trong phòng yên tĩnh, nam nữ quấn quýt cùng chỗ động tác dừng lại, ôm cùng chỗ thở phì phò, tựa như hưởng thụ dư vị sau đó, đại cung nữ bên người Lam Nhược Lâm nhìn được, lạnh mặt phen giật màn, vừa nhìn thấy kiều nhan nữ tử bên trong, Mã di nương nhất thời xanh đen mặt, kinh run ngã xuống đất.

      Cung nữ kia kéo nữ tử tiến lên liền quăng hai bạt tay, về phần nam tử lại trực tiếp quăng cái gối đập vào đầu, nam nữ vốn trầm mê chưa hồi thần nhất thời bị đau tỉnh táo lại, lúc nhìn thấy đối phương, đồng thời kinh ngạc kêu lên.

      “A, tại sao là ngươi?” Phùng Ngọc Hoa kêu to, giường phải là Đinh Tử sao?

      “Ngươi… ngươi thế nhưng quyến rũ ta!” Đinh Tĩnh cũng bị dọa mặt có chút máu, nhìn Phùng Ngọc Hoa trần truồng, thanh sắc nhọn kêu to, đột nhiên cảm thân thể lạnh lẽo, cúi đầu nhìn mình, thân thể che chắn còn có dấu vết hoan ái, thân thể đau đớn, lại bén nhọn la lên, chuyện gì xảy ra, phải là Phùng Ngọc Hoa đem Đinh Tử cưỡng đoạt sao?

      “Phi, biết xấu hổ , là ngươi kéo gia lên giường!”

      Phùng Ngọc Hoa lại cảm thấy tất cả đều là Đinh Tĩnh cố ý, cố ý lúc si mê Đinh Tử mượn cơ hội thay đổi người, Đinh Tĩnh này cũng có chút ánh mắt, biết bổn đại thiếu gia sức quyến rũ bất phàm a.

      “Tại sao có thể như vậy, tại sao có thể như vậy?” Mã di nương nổi điên ngồi dưới đất kêu to, kế hoạch của bà hoàn mỹ sứt mẻ, thế nào cuối cùng lại biến thành nữ nhi bảo bối của nàng cùng Phùng Ngọc Hoa, tại sao có thể như vậy, vì sao a?

      đạo tiếng thét chói tai của Mã di nương thức tỉnh Đinh Tĩnh cùng Phùng Ngọc Hoa giường, hai người nghi hoặc nhìn sang, lại kinh ngạc nhìn thấy gian phòng đầy ắp người, ánh mắt nhìn về phía bọn họ có khinh bỉ, chẳng đáng, chán ghét cùng với vui sướng khi người gặp họa, Đinh Tĩnh chỉ cảm thấy ý nghĩ trận trận choáng váng, khống chế được rống to!

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 66 – Tự ăn quả đắng

      Edit: Ms Halloween

      Beta: Sally

      “A a a!” thân thể trần trụi, Đinh Tĩnh lấy tay muốn che thân thể, nhưng chặn ở đỡ được phía dưới, nàng bị dọa thét chói tai, ý nghĩ choáng váng nửa ngày mới phản ứng dùng chăn che khuất thân thể mình, nhưng mà mới kéo chút, đầu khác bị Phùng Ngọc Hoa lôi kéo.

      “Buông tay, buông tay!” Đinh Tĩnh sớm qua cảm giác ngượng ngùng khi bị nhìn thấy, nàng sâu cảm thấy thẹn, hận muốn tìm đến cái chết, tầm mắt người trong phòng là càng ngày càng bất thiện.

      Phùng Ngọc Hoa khóe miệng lại hơi gợi lên, muốn lần đầu tiên bị phát là ngây ngẩn cả người vì nghĩ sở thích nam phong tệ nhất bị phát , lần thứ hai này muốn chính là cùng Đinh Tử có phu thê chi thực, sớm nghĩ tới tình cảnh bị mọi người nhìn thấy, mặc dù hành vi này thập phần bại hoại danh tiếng, nhưng chung so với hảo nam phong đỡ hơn nhiều, vốn rất trấn định, nhưng nhìn thấy thần tình Đinh Tĩnh đúng, lúc nhìn về phía mẫu thân Hoàng thị, bà cũng có biểu tình biết nên làm thế nào cho phải, liền đoạt lấy chăn cách gần hơn đắp ở người, trong đầu xoay chuyển xem xét lại mọi việc có phải hay sai lệch so với dự tính của bọn họ.

      Theo kế hoạch ban đầu là cùng Đinh Tử bị phát giường chuyện Phùng Ngọc Hoa hảo nam phong được bị đè xuống, cùng với Đinh Tử là nam nữ chưa kết hôn, trước khi cưới mà giao hợp bị người ta chỉ trích, nhưng tóm lại lấy lý do hứa hôn để tự vệ hôn của bọn họ được làm càng nhanh càng tốt. giường chính là Đinh Tĩnh, nàng ta chẳng qua là thứ nữ của Thị lang phủ, có Hộ Quốc hậu phủ nhưng còn có ngoại tổ gia Thượng thư phủ, mặc dù thứ nữ có khả năng làm chính thê của , thế nhưng nếu lấy Đinh Tĩnh dù là bình thê hay thị thiếp đều có lợi cho a.

      Nghĩ như vậy Phùng Ngọc Hoa phen kéo Đinh Tĩnh qua ôm trong ngực: “Được rồi gào quỷ cái gì, vừa rồi ở giường vẫn quấn quít lấy ta buông, tại giả bộ trinh tiết liệt nữ cái gì, chúng ta phải sớm tốt sao, có phu thê chi thực ta tất cưới ngươi, sợ gì!” Phùng Ngọc Hoa thốt ra lời này xong làm cho người ta hoàn toàn nhận định bọn họ hôm nay là dự mưu có hành vi đương vụng trộm, đồng thời sớm có tư tướng thụ thụ.

      Đại Tề có nam nữ đại phòng, mặc dù phải thập phần nghiêm ngặt, thế nhưng loại hành vi này là cho phép, cũng thể dễ dàng tha thứ, biểu tình của chúng phu nhân tiểu thư nhìn phía Phùng Ngọc Hoa, Đinh Tĩnh quả thực như nhìn những thứ gì đó ghê tởm.

      , … Là ngươi dụ hoặc ta, là ngươi… ta biết xảy ra chuyện gì, ta biết… là ngươi, đều là ngươi a! Đinh Tử, còn có Đinh Tử, ở giường thế nào lại là ta, phải là ta a! có khả năng!”

      Đinh Tĩnh lại đẩy Phùng Ngọc Hoa ra, phu nhân tiểu thư nơi này hai mắt như lợi kiếm lướt người, Đinh Tĩnh chỉ cảm thấy toàn thân băng lãnh, té lăn xuống sàng liền giải thích, nàng khẩn trương mà hoàn toàn quên dùng thứ gì đó che toàn thân trần truồng.

      Đinh Tĩnh cũng chỉ mới mười hai tuổi, thân thể vẫn chưa hoàn toàn phát dục ra, chỉ có hai đồi hình dạng nhục cầu run lên hai cái, toàn thân cao thấp tất cả đều là dấu vết kích tình, đùi còn có vết máu hồng hồng, mà vừa rồi tiếng nàng rên rỉ cùng Phùng Ngọc Hoa là mê li cùng ** như vậy, phàm là nghe thấy mọi người chỉ cảm thấy bọn họ là ngươi tình ta nguyện, hơn nữa còn thích thú. Đinh Tĩnh tại muốn biện hộ cho chính mình càng làm cho người cảm thấy nàng chỉ thấp hèn, tuổi như thế cùng người cẩu thả, phẩm tính cũng thập phần thấp kém, lúc này nên trước tìm thứ gì che khuất thân thể tránh cảm thấy khó xử, nàng quỳ xuống đất bày ra thân thể tuyết trắng trước mặt người ta là chuyện gì xảy ra?

      “Đinh gia nhị tiểu thư này làn da trắng a”

      ra lớn lên cũng kiều mị, chính là chỗ kia còn chưa có nẩy nở, còn được a…”

      “Ha hả, chính là bởi vì ngây ngô, vì thế càng thích nhận người , ha ha ha, ta còn chơi đùa loại thích lại ngây ngô này, rất mới mẻ a!”

      Bỗng nhiên vài đạo thanh lưu manh vang lên, mọi người kinh ngạc nhìn sang, bởi vì bình thường danh môn công tử ỷ vào thân phận bất tiện, có rất ít người dám tại chỗ những lời này. Lúc nhìn thấy người tới, mọi người cũng liền hiểu , dĩ nhiên là tôn tử của Vệ Quốc hậu phủ, chất tử hoàng hậu sủng ái – Điền Khinh Áo, thân thể phát phì dưới vật liệu may mặc hoa lệ run lên mấy cái, cười híp hai mắt, ánh mắt mang theo tà mị quét ở người Đinh Tĩnh, đôi mắt lên tinh quang. Những người khác đều minh bạch ý tứ trong lời của , Điền Khinh Áo ở kinh thành thế nhưng nổi danh hoa hoa công tử a, nếu Phùng Ngọc Hoa háo sắc biểu lộ ra ngoài, vậy chân chính là sắc từ trong ra ngoài, người khác chỉ trích háo sắc thành tính thế nào, thường thường xuất nhập kỹ viện hoa lâu tư tiến thủ chỉ tìm hoan, đều hoàn toàn để ý, bởi vì chính là sắc, là nam nhân có nữ nhân được!

      Mà ý tứ trong lời của hoàn toàn đem Đinh Tĩnh trở thành kỹ nữ quen nhìn ở kỹ viện, chỉ bất quá những kỹ nữ kia bị ngàn người ngoạn, Đinh Tĩnh mới vừa khai lần đầu tiên, nhưng nếu muốn, cũng có thể ngoạn!

      Đinh Tĩnh cùng những kỹ nữ kia có khác nhau cái gì đâu, bất quá những kỹ nữ kia bị ngoạn còn phải trả tiền, Đinh Tĩnh này là lấy xu .

      Có mấy phu nhân tiểu thư ngẫm lại đều cười khinh, bị Đinh Tĩnh thấp hèn chọc cười, Điền Khinh Áo này rốt cuộc là cố ý hay vô tình, ô nhục như vậy so với việc mới vừa rồi còn quá mức a!

      Chúng phu nhân tiểu thư lúc này nhưng ra chút cũng quan tâm Điền Khinh Áo rốt cuộc cố ý hay vô ý, chỉ lời trào phúng thế nào cũng đều thu lại được a: “Ái chà mới mười hai tuổi, gấp làm gì a, sau này có rất nhiều cơ hội tìm nam nhân a.”

      “Ngươi là tiểu thư khuê các làm sao hiểu những nữ nhân kia a, quyến rũ liền cảm giác mình có sức quyến rũ a, ngươi quên tiếng nàng vừa kêu, ta tựa hồ nghe được cái gì rất thích, muốn càng nhiều …”

      “Đúng vậy, ta cũng nghe được, ái chà, kia là có ý gì a, ta là hiểu đâu.”

      “Ngươi đương nhiên hiểu nổi, ngươi mỗi ngày chỉ biết ở trong nhà thêu hoa thưởng thức trà, chỗ nào hiểu chuyện tư mật nam nữ a, đừng ngươi, dù là ta đây gả rồi cũng đều nghe được đây. Bất quá ta nghe thành bắc có Lý viên ngoại a, nạp tân phòng hoa mị, ta phỏng chừng thanh ban nãy cùng hoa mị kia kém là bao nhiêu . Ha ha ha “

      phải, thực liên quan tới ta a, a…” Đinh Tĩnh bị mặt còn chút máu, gấp gáp chạy hai bước muốn hướng người giải thích, ai biết dưới chân vừa trượt liền té ngã sấp xuống đất.

      “Hút! A, đây là cái gì a?”

      “Trời ạ, đây là cái gì, thân thể nàng thế nào lại… trời ạ, nàng phải có cái bệnh gì ?”

      “Bệnh hoa liễu, bệnh hoa liễu, nghe bệnh hoa liễu chính là toàn thân bắt đầu thối rữa a, trời ạ trời ạ, hảo hảo quan gia tiểu thư tại sao có thể có bệnh hoa liễu a.”

      có, có, Tĩnh nhi của ta tại sao có thể có bệnh hoa liễu, nàng có, nàng bị người hãm hại cùng nam nhân… Các ngươi tại sao có thể nàng như vậy, Tĩnh nhi là thuần khiết sạch nhất, nàng có bệnh, có bệnh!” Mã di nương hai mắt dại ra bỗng nhiên chớp động, tiến lên kéo y phục che người cho Đinh Tĩnh, Đinh Tĩnh bị dọa toàn thân run rẩy ngừng, căn bản mặc quần áo, cũng bất quá qua loa che cho xong việc.

      “Cái gì? Bệnh hoa liễu? Ngươi đồ đê tiện, quyến rũ ta cam lòng, lại muốn cho ta nhiễm bệnh, ngươi rốt cuộc rắp tâm gì? Ta biết, ngươi sớm còn thuần khiết, còn biết theo người nam nhân nào nhiễm bệnh, vì trả thù nghĩ tới kế đến người ta có phải hay , ngươi ác phụ, ngươi quả thực đáng chết!” Phùng Ngọc Hoa kéo y phục mặc xong, nghe thấy mọi người đàm luận bị dọa lập tức biến sắc mắng to lên.

      Đinh Tĩnh tức giận mà khóc: “Ta có, ràng là ngươi quyến rũ ta, là ngươi là ngươi! Đều là lỗi của ngươi! Ta là hoa cúc khuê nữ, ta có lạc hồng, ta căn bản có bệnh, ngươi thể oan uổng ta! A!”

      Phùng Ngọc Hoa cũng tin, trực tiếp cước đạp lật Đinh Tĩnh, y phục Đinh Tĩnh rớt xuống, nàng bị đá quỳ rạp mặt đất, vết thương sau mông chưa hoàn toàn khép lại bị lôi kéo, lúc này thấy máu lại dính mặt đất, bộ dáng có chút đáng sợ, như vậy giống như là thối rữa sao?

      “Còn phải, ngươi tiện nhân, ngươi ràng có bệnh, mau tìm thái y a, trời ạ, bản thiếu gia bị lây bệnh chứ, ngươi tiện nhân!” Phùng Ngọc Hoa tức giận đại hận đạp mông Đinh Tĩnh trút giận, Mã di nương bị dọa đến run rẩy vẫn lôi kéo Phùng Ngọc Hoa, trực tiếp bị đạp vài cái.

      “A, đây là cái gì?” Đột nhiên đạo giọng nữ truyền đến, mọi người nhìn sang lại thấy Đinh An thân tố y màu trắng, lúc này sắc mặt nàng hơi nhíu trong mắt lên nghi ngờ, trong mắt lúc nhìn phía Đinh Tĩnh rất phức tạp. Tựa hồ đối với tỷ muội nhà mình thấp hèn như vậy có chút hận, bị nhiều người như vậy lại có chút tâm đành lòng, cuối cùng vẻ quái dị trong mắt kia tựa hồ lại là tức giận, chẳng lẽ còn có khúc gì khác?

      Đinh Tử cười nhạt nhìn Đinh An làm bộ làm tịch, ra trước đây nàng nghĩ qua Đinh An này là người giấu sâu nhất trong phủ, nàng ta ở thời khắc mấu chốt hung hăng đâm dao vào người ngươi a! Trước đây nàng ta quá thành quá an tĩnh, thường thường cũng có thể làm cho người ta bỏ quên nàng, cho nên nàng ta làm gì ai cũng biết, dù biết cũng cảm thấy là nàng ta làm, hoặc là cuối cùng nàng ta cũng nhịn được muốn xuất kích. Trước kia, bởi vì trong phủ Đinh Tĩnh dựa vào gia thế của Mã di nương mà danh tiếng càng tăng lên, còn Đinh Tử là đích nữ mặc dù được sủng nhưng thân phận địa vị vẫn có thể xếp thứ nhì thậm chí thứ nhất, trong phủ hai nàng tranh chấp, được lợi lớn nhất chính là thứ nữ, lúc này mới có cơ hội cho thứ nữ xuất đầu!

      Đinh Ninh Nhi vẫn rất thông minh làm như ôn nhu hiểu biết ý người, mà Đinh Bằng cũng thực rất coi trọng Đinh Ninh Nhi, thế nhưng bây giờ hồi tưởng lại, ngoan nhất khéo nhất trong phủ phải Đinh An là ai? Nàng ta thân là thứ tiểu thư chưa từng thấy qua nàng tức giận với ai, dù là nha hoàn bà tử trong phủ cũng ai biết tính cách nàng ôn hòa thích tranh đấu, thậm chí còn bị ít điêu nô khi dễ, từng bị Đinh Bằng gặp được trực tiếp phạt trượng, bây giờ suy nghĩ chút, kia làm sao biết phải kế của Đinh An đâu.

      Đinh An thân thể hơi nghiên, mọi người đều nhìn thấy phía sau nàng góc khăn thêu màu tím, chính là ở trong Trường Lạc cung, lúc Đinh Tĩnh thừa dịp Đinh Tử tạ tội mà hạ dược, Đinh An cũng thừa dịp đó trộm khăn.

      Nàng vốn chẳng qua là để ngừa vạn nhất lại nghĩ tới bây giờ dùng đến. Kỳ thực trong phủ đích nữ cùng thứ nữ tranh giành càng náo nhiệt càng tốt, bởi vì cuối cùng được lợi chỉ là nàng ta, tình đều có hai mặt, mặc dù là nàng (ĐTử) thường ở vào thế bị người ta khi dễ nhất, nhưng nếu thường xuyên cùng người khác phát sinh mâu thuẫn trong lòng người khác cũng có ý nghĩ nàng (ĐTử) làm sao luôn xảy ra vấn đề, người khác ai gặp nhiều chuyện như vậy chứ?

      Đinh An vẫn là người bình yên vô , mà trong phủ đích nữ, thứ nữ ba người tranh đoạt, còn nàng ta vẫn đứng ở thế tranh cầu địa vị, cộng thêm lão phu nhân vẫn coi trọng Bạch di nương nhất, chỉ cần các nàng giấu sâu và chờ chút, Đinh Tử hoàn toàn có thể dự kiến, cuối cùng đứng ở vị trí xuân phong đắc ý nhất định là hai mẹ con nàng ta, chỉ bất quá Đinh An vẫn là nhịn được, bây giờ trong phủ mất thế cân đối, nàng nhịn được.

      Đinh Tử rũ mắt xuống, cảm giác được hy vọng của số người, ánh mắt khác thường nhìn nàng, đây cũng là kế của Đinh An sao, kéo nàng vào trong ván này cờ, chỉ cần có chút dính dấp, thanh danh Đinh Tử cũng triệt để phá hủy. Đáng tiếc a… nàng chưa bao giờ là người để người khác giẫm đạp!

      “Chúng ta ở đây mặc y phục màu tím chỉ có đại tiểu thư của Thị lang phủ cùng thứ nữ của Từ đại nhân .” Có quan gia phu nhân ánh mắt thay đổi nhìn qua nhìn lại giữa Đinh Tử và tiểu thư kia.

      Tiểu thư của Từ đại nhân bị dọa mặt lập tức trắng, vội vàng giải thích: ” Tú khăn của ta ở chỗ này đây, đây phải là của ta, quan hệ với ta.” Từ tiểu thư lập tức lấy ra tú khăn, chỉ sợ người khác hoài nghi nàng, mà người bình thường xuất môn chỉ mang cái tú khăn, Từ tiểu thư có tự nhiên phải là của nàng, trong những người còn lại cũng chỉ có Đinh Tử mặc tử y.

      “Tú khăn của Đinh tiểu thư đâu, bằng lấy ra xem chút .” Lâm Giai Thiến mực đứng bên nhìn, lúc này đột nhiên lên tiếng, mọi người liền vội vàng gật đầu phụ họa, “Đúng vậy đúng vậy, tú khăn kia phải là của Đinh đại tiểu thư , ngươi làm sao đánh mất a.”

      “Vật thiếp thân của ngươi làm sao có thể rơi ở trong gian phòng này a, chẳng lẽ ngươi tới đây từ trước?” Tựa hồ vừa rồi trong miệng Đinh Tĩnh vẫn ầm ĩ hẳn là Đinh Tử ở giường, chẳng lẽ lúc trước Đinh Tĩnh vô ý làm hỏng hôn ước của Đinh Tử cùng gièm pha của Phùng Ngọc Hoa, bị Đinh Tử và Phùng Ngọc Hoa liên hợp lại công kích mới có vừa màn này? Vì để che giấu Đinh Tử thấp hèn cùng người tư thông, nếu là như vậy, Đinh Tử so với Đinh Tĩnh càng đáng ghét hơn!

      Chính mình thấp hèn biết xấu hổ coi như xong, bị người phát còn sử kế hãm hại, làm cho nhiều người như vậy phát , Đinh Tĩnh trần truồng cùng nam nhân tư thông, đồng thời còn mất trinh, vĩnh viễn có tư cách được làm chính thê, chỉ có thể làm thiếp, đây chính là muội muội của nàng, dù là thứ nữ cũng là người, sử kế như vậy, tâm tư quá độc ác!

      Đinh Tĩnh cùng Mã di nương cũng ngây ngẩn cả người, đồng thời la hoảng lên: “Đúng, Đinh Tử chính là ngươi, ở trong phòng vốn chính là ngươi, ngươi thực là ác độc, thế nhưng hãm hại thân muội muội của mình như vậy, lương tâm của ngươi bị cẩu ăn rồi sao, ngươi quá thủ đoạn quá độc ác!”

      “Ô ô ô, ta vốn thấy tỷ tỷ thoải mái muốn đỡ nàng tìm chỗ nghỉ ngơi, tỷ tỷ mơ mơ màng màng chỉ đường đến nơi này, sau đó nghỉ ngơi chút làm cho ta ra ngoài trước, ta nghe lời rời thế nhưng chút lại yên lòng tỷ tỷ nên quay trở lại, ai biết ai biết… Ô ô ô khi ta mở cửa lúc nhìn thấy chính là… ta sợ choáng váng, kết quả tỷ tỷ đột nhiên xông lại phen bịt miệng ta, sau đó ta liền cảm giác, ta thực cái gì cũng biết, ta thực cái gì cũng biết a. Di nương ta bị oan uổng a, trong sạch của ta có, có gì cả , ô ô ô.” Đinh Tĩnh trong cái khó ló cái khôn, đem tội danh của mình đẩy cho Đinh Tử.

      Vốn nếu là nàng thất trinh cho tên kia thanh danh mất, nhưng nếu là nàng đáng thương bị tỷ tỷ Đinh Tử này bởi vì bị phát cùng nam tử tư thông mà sử kế phá hư trinh tiết mượn cơ hội uy hiếp, Đinh Tĩnh được coi là người khổ nhất, mặc dù thất trinh thanh danh bị hao tổn nhưng phải tự nguyện, tương lai chừng được gả cho nam tử trong sạch hoặc là có quyền thế gì, chừng còn có phần hảo nhân duyên.

      “Chính là ngươi! Đại tiểu thư a, chúng ta ở trong phủ vẫn cần cù và thà chiếu cố ngươi, chỉ sợ ngươi hài lòng đối với chúng ta, chúng ta liền khó có thể làm người. Ở trong phủ ngươi đối với chúng ta thế nào cũng có thể, thế nhưng ngươi thể lấy hạnh phúc cả đời của muội muội ngươi ra làm trò đùa như vậy a, ngươi có biết trinh tiết đối với nữ tử quan trọng bao nhiêu, ngươi tại sao có thể hại muội muội như vậy, ta liều mạng với ngươi!” Mã di nương càng tiếng khóc càng lớn, cuối cùng kích động nhảy dựng lên hướng về phía mặt Đinh Tử liền chộp tới, hận ý trong mắt cũng phải giả bộ, kế hoạch của Mã di nương đều bị rối loạn, nhưng cho dù làm cho Đinh Tử thất khiết, cũng muốn làm cho thanh danh của nàng càng triệt để bị hủy, tội danh nữ nhân thất khiết cùng ác độc tàn hại muội muội đều khổ như nhau nhưng cái phía sau càng làm cho người ta chán ghét.

      “Im miệng!” Vân Hi Văn phen giật Đinh Tử lại, đẩy Mã di nương ra, Mã di nương chịu nổi lực đạo của Vân Hi Văn mà ngã sấp xuống đất, lại khóc càng lớn tiếng, “A, đây là thế đạo gì, kẻ ác độc hại người còn muốn được người bảo hộ, nữ nhi mười tháng hoài thai của ta bị khi dễ như vậy lại ai bảo vệ, ông trời a, ngươi vì sao trực tiếp giết ta, để cho ta thấy tình đau lòng như vậy, ta thà rằng lấy cái chết của mình đổi lại thuần khiết cho nhị tiểu thư a!” Mã di nương than thở khóc lóc làm người ta nhìn mà trong lòng khỏi mọc lên đồng tình, đối với người làm mẹ thương nữ nhi như bà rất là cảm động, đối Đinh Tử quả thực hận nghiến răng nghiến lợi, hận thể bắt chước Mã di nương nhào lên xé nát gương mặt xinh đẹp kia của Đinh Tử.

      đời này tại sao có thể có nữ tử ác độc như vậy, người tới đem độc nữ này lôi ra loạn côn đánh chết cho ta!” Lam Nhược Lâm từ đầu vẫn nhìn mà gì là cảm thấy chuyện này xác thực có nhiều chỗ đáng ngờ, nhưng mà tình phát triển đến lúc này lại thuận lý thành chương như vậy, nhìn Vân Hi Văn vừa rồi vì cứu Đinh Tử mà đẩy Mã di nương ra, càng cảm thấy được các nàng chỉ đuối lý còn ỷ thế hiếp người, phải biết rằng nàng chính là công chúa Đại Tề, chỉ có nàng dối gạt người khác, ở trước mặt nàng ai dám ỷ thế hiếp người!

      “Ai dám động thủ?” Vân Hi Văn bước lên bước che ở trước mặt Đinh Tử, công tử nhàng như , lúc này hai mắt mảnh sáng lạnh, làm cho cung nữ tiến lên bị dọa lùi lại mấy bước.

      “Bản công chúa đó là mệnh lệnh, Vân Hi Văn, đừng tưởng rằng tiểu quan đương nhiệm ngươi có cái gì đáng giá huyền diệu, ngươi ở trước mặt ta cái gì cũng phải!” Lam Nhược Lâm thấy vậy càng tức giận.

      “Nhược Lâm công chúa khẩu khí lớn, ở trước mặt ngươi cái gì cũng phải, vậy còn ta!” đạo giọng nam lãnh liệt vang lên, đoàn người tự động tách ra, Lam Thanh Lăng cùng Tiết Vũ tả hữu đồng thời đến gần, Lam Nhược Lâm, Lâm Giai Thiến đồng thời ngây ngẩn cả người, trong nháy mắt cỗ lửa giận chạy thẳng đến tứ chi, chẳng qua là nha đầu hung ác, thế nhưng làm cho hai người bọn họ ra mặt, nha đầu kia có cái gì tốt, quả nhiên là hồ ly tinh thấp hèn!

      “Nàng này tính tình ác độc, phẩm tính thấp kém, ở trong cung lại dám tư thông dâm loạn hậu cung, bản cung thấy được vì sao thể xử lý, dù là các ngươi tới cũng vô dụng.”

      Lam Thanh Lăng chân mày cau lại, Tiết Vũ lại nhíu mày đồng ý lắc lắc đầu: “Nhược Lâm công chúa vì trật tự trong cung mà phụ trách đương nhiên là tốt, thế nhưng chuyện xảy ra còn chưa có hỏi ràng liền tùy tiện bắt người đánh người có công bình.” Tiết Vũ lời chỉ trích cũng ôn nhu như ngọc, giọng thanh nhuận bảo ngọc tốt nhất, làm cho người ta nghe là thoải mái như vậy.

      Lam Nhược Lâm bĩu môi, hỏa khí giảm xuống ít: “Còn có cái gì mà hỏi, ràng là độc nữ này cùng người tư thông, bị phát sợ phiền phức mới hãm hại người thân của nàng, nếu thiếp thân khăn tay của nàng vì sao lại ở trong phòng.”

      Tiết Vũ khẽ cau mày, có trả lời ngay, nhìn về phía Đinh Tử lúc, chỉ thấy hai mắt nàng to tròn chút hoảng loạn cùng khẩn trương khi bị hoài nghi, chỉ có mảnh yên lặng, coi như ở trước mặt nàng cái gì cũng đều sao cả, đều quan tâm như nhau.

      Lam Thanh Lăng cười lạnh ra tiếng: “Thân là công chúa làm việc có chừng mực như thế, bình thường làm việc nhìn trước nhìn sau coi như xong, trước mặt nhiều người như vậy còn mất mặt như thế, đây là trí tuệ mà đại công chúa nên có?” trong mắt Lam Thanh Lăng ràng lên chán ghét, mặc dù cùng Lam Nhược Lâm là em họ, nhưng hiển nhiên quan hệ tốt lắm, hơn nữa còn là cực kì tốt.

      “Lam Thanh Lăng ngươi có ý gì, thế nào, ngươi xem trọng độc nữ này, đừng trách ta nhắc nhở ngươi, lòng dạ nàng ta đen tối nhất đời, đừng để ngày nào đó bị người phía sau đâm đao còn tưởng rằng nàng là hảo nữ nhân đâu” Lời này của Lam Nhược Lâm ảnh hưởng cực lớn, Lam Thanh Lăng thế nhưng chính là đứng đầu ngũ đại mỹ nam của Đại Tề, hơn nữa lại là An vương thế tử được nể trọng cực kỳ, thân phận địa vị tướng mạo tài hoa đều là đích nhắm cực tốt, mặc dù bên ngoài đồn đại tính cách giảo quyệt lại hung ác, nhưng những tiểu thư chưa gả vẫn đổ xô chạy theo chuyện chưa từng ngừng qua.

      Đinh Tử chỉ tâm tư ác độc tàn hại thân muội muội còn cùng người tư thông, nữ tử như vậy làm sao xứng với An vương thế tử, An vương thế tử tại sao có thể coi trọng loại nữ nhân này, ai có thể cam tâm! Ánh mắt nhìn về phía Đinh Tử, hận thể tại chỗ đánh nàng trút hận!

      Lam Thanh Lăng cười nhạo: “Lam Nhược Lâm, chứng ảo tưởng của ngươi lại phát tác, ta coi trọng nàng? Ha ha tốt, người tới, chém đầu nữ nhân này rồi đem đến cho bản thế tử, sau đó đem việc phát sinh cùng những người hôm nay chứng kiến gọi tới hỏi ràng cho bản thế tử, bản thế tử càng ngày càng hiếu kỳ việc này là như thế nào? Còn mau !”

      Lam Thanh Lăng này, đổi sắc mặt liền đổi sắc mặt, dọa chúng tiểu thư mặt đều trắng bạch, luồng hận ý đối với Đinh Tử biến mất như kỳ tích. Nhưng lời này tinh tế ngẫm lại là đánh vào miệng Lam Nhược Lâm, Lam Nhược Lâm phải là hỏi mà đem người trị tội sao, kia Lam Thanh Lăng liền giúp nàng, đem người giết lại hỏi nguyên do, đến lúc đó tình nếu là hiểu lầm chính là Lam Nhược Lâm để ý mạng người, ỷ vào mình là công chúa tùy tiện sát hại nữ nhi triều thần, nếu thực thực là Đinh Tử làm, thế nhưng vừa rồi mọi người ngụm từ, Đinh Tử nửa câu cũng chưa , đối với nàng cũng công chính.

      Lam Nhược Lâm xinh đẹp đại khí mặt mảnh xanh đen, lúc này người nàng có quý khí đáng chút nào, có chỉ là lửa giận lời nào có thể diễn tả được, nàng hận chỉ vào Đinh Tử kêu lên: “, bản công chúa cho ngươi giải thích, cho ngươi chết minh bạch!”

      Đinh Tử nhàng đẩy Vân Hi Văn che chắn trước người ra, nhưng Vân Hi Văn chỉ là thối lui đến hơi nghiêng kiên trì rời, Đinh Tử trong lòng xẹt qua dòng nước ấm, nhìn bên Vân Hi Vũ, Lam lão thái quân, Lưu thị đều vẻ mặt khẩn trương nhìn nàng, chỉ là nhàn nhạt cười trấn an, sau đó sắc mặt yên lặng nhàn nhạt nhìn phía Lam Nhược Lâm.

      Đinh Tử hôm nay kiện nhu sam màu tím nhạt, bên trong thân màu trắng bán trong suốt phi bạch, váy dài màu trắng nhạt điểm lên bông hoa màu tím (ta chém a!!), gương mặt cực kỳ bình thản lại mang sắc thái thần bí thu hút. Sắc mặt nàng yên lặng, xinh đẹp giống như đóa u lan trong cốc, tĩnh tĩnh nở rộ, lại xinh đẹp vô song, hai mắt nàng đen bóng sáng tỏ, tựa hồ có đại trí tuệ hiểu tất cả, đôi mắt yên tĩnh này chỉ cần nhìn ai lúc, người đó cảm thấy tâm tư chỗ nào che giấu, chậm rãi sản sinh cỗ thầm sợ hãi.

      Lam Nhược Lâm hung hăng chấn động, lập tức phẫn nộ vô biên, nàng là công chúa tôn quý nhất Đại Tề, tại sao có thể bị độc nữ nho thấp hèn của Thị lang phủ nhìn mà sợ hãi: “Thế nào, dám , vẫn là mượn cớ, căn bản lời nào để , ngươi đó chính là nhận tội, người tới, đem nàng lôi ra loạn côn đánh chết!” Lam Nhược Lâm tự dưng sợ hãi, người này thể giữ lại, tuyệt đối thể! Chưa từng có người nào có thể làm cho nàng sợ hãi như vậy, dù là phụ hoàng uy nghiêm cũng bất đồng với Đinh Tử lúc này, bởi vì nàng hiểu ràng phụ hoàng thích nàng – đại công chúa này, chỉ cần phạm sai lầm lớn phụ hoàng đối với nàng như vậy, thế nhưng người thiếu nữ này yên lặng nhìn ánh mắt của nàng giống như chế giễu, tựa như nhìn con kiến hôi, dựa vào cái gì, nàng thế nào chịu được?

      Đinh Tử miệng hồng hồng nhắn chậm rãi mở ra: “Công chúa muốn ta cái gì?” Thanh thập phần nhàng linh hoạt, mang theo loại cảm giác đếm xỉa đến cùng sao cả, làm cho người ta nghe càng thấy thoải mái.

      Lam Nhược Lâm thẹn chút, cả giận : “Đương nhiên là tội lỗi ngươi, năm mười cho bản công chúa!”

      Đinh Tử hai tròng mắt hơi chớp động, dần dần trợn tròn: “Tiểu nữ tử chưa từng có sai, công chúa muốn ta nhận tội gì?”

      “Ngươi!” Thế nào lời của nàng ta lại có ý nàng ỷ thế hiếp người, bức người khác nhận tội, ràng là nàng ta ác độc thấp hèn!

      Xung quanh phu nhân tiểu thư quan gia cũng ngây ngẩn cả người, thực tưởng tượng được, thực bày ở trước mắt mà Đinh Tử vì sao còn bình tĩnh như thế, chẳng lẽ phải là nàng ta sai? Vừa rồi nàng ta đúng là từ bên ngoài tới, lúc mới tới các nàng cũng thấy được xung quanh người nào, nếu là Đinh Tử cùng Phùng Ngọc Hoa thiết kế mà , Đinh Tử tổng nên ở trong bóng tối nhìn, chân tướng việc này rốt cuộc như thế nào a?

      Lam Thanh Lăng có hứng thú chau chau mày, Vân Hi Văn đứng ở bên người Đinh Tử hết sửng sốt rồi lập tức cười, mặt cùng người dần dần khôi phục thoải mái!

      tổng có cảm giác, công chúa Lam Nhược Lâm này cũng phải đối thủ của tiểu biểu muội , biểu muội của rất giảo hoạt!

      “Đinh tiểu thư nên cố chấp phải trái, khăn tay thiếp thân của ngươi vì sao lại ở trong phòng, nếu làm rơi, khăn tay của ngươi vì sao phải rơi ở chỗ này, ngươi tới rồi rời ? Hay là cho tới bây giờ ly khai chung quanh đây đâu, ta nghĩ mọi người đều tò mò .” Lâm Giai Thiến ôn nhu chen vào, đem nghi hoặc của mọi người đều hỏi ràng, Lam Nhược Lâm cũng bởi vì Đinh Tử sang chuyện khác mà càng tức giận hơn nhìn nàng.

      Đinh Tử nhợt nhạt cười: “Bởi vì khăn tay kia căn bản phải của ta!”

      “Đinh tiểu thư cảm thấy lời này có khiến người khác tin hay ?” Lâm Giai Thiến lạnh lùng trào phúng, trong lòng thầm nghĩ, Đinh Tử cũng gì hơn cái này, tại khăn tay của nàng ta rơi sàn chính là chứng cứ vững vàng, nhìn nàng ta còn có thể chống chế cái gì, cho dù cùng Đinh Tử quan hệ, nàng cũng muốn biến thành cùng nàng ta có liên quan. Tiểu tiện nhân này, nàng chính là nhìn nàng ta vừa mắt, vốn chỉ nghĩ cho nàng ta tùy tiện gả người khác là được, tại nàng đột nhiên muốn thanh danh nàng ta hoàn toàn bị hủy, sau đó…

      “Đúng vậy, hôm nay có hai người mặc tử y, phải Từ tiểu thư chính là ngươi, kia ràng là khăn tay của ngươi, ngươi còn muốn ngụy biện!”

      “Ha hả, nàng ràng là thấp thỏm yên, lại biết tâm của ta sáng tựa như gương, sớm biết tâm tư nàng ác độc, người có thể làm ra hành vi phạm tội hủy diệt muội muội che dấu chính mình có thể là người tốt lành gì!”

      “Còn với nàng cái gì, nàng căn bản có chứng cứ chứng minh bản thân trong sạch, chính là nàng!”

      “Tỷ tỷ, ngươi vì sao hận muội muội như thế, muội muội vẫn kính trọng ngươi, thân thể ngươi thoải mái ta lo lắng như vậy, ngờ ngươi trái lại hại ta, tỷ tỷ, muội muội chút cũng có đối với ngươi tốt, ngươi nên a…” Đinh Tĩnh khóc đến thương tâm, ủy khuất dựa vào trong lòng Mã di nương run rẩy, khuôn mặt nhắn mảnh ẩm ướt, thực là đáng thương!

      Ban đầu Vương thị vừa nhìn thấy Đinh Tĩnh cùng Phùng Ngọc Hoa ở giường tìm hoan liền tức giận mặt đỏ lên, hận ra lời, hôm nay Đinh Tử làm cho nàng ở Trường Lạc cung chịu nhục, tại nếu như làm việc nhục nhã lừa hủy thân muội muội, tức giận đẩy người bên cạnh ra oán hận kéo Đinh Tử qua ngẩng đầu liền muốn tát nàng bàn tay.

      “Dừng tay, ngươi cho ở đây là chỗ nào, ai cho phép ngươi tùy tiện động thủ!” Lam lão thái quân phen kéo tay Vương thị qua, dùng sức ném đến bên cạnh, “Vương thị, ta niệm tình ngươi là thông gia nên nhiều lần nhường nhịn với ngươi, thế nhưng ngươi chẳng phân biệt được thị phi, đem Đinh Tử của ta đầu tiên là bán hôn phối cho tiện loại Phùng Ngọc Hoa kia mà trước thông tri với ta, sau còn ở trước mặt ta chối bay đem sai lầm đẩy tới người Tử nhi để bảo vệ thanh danh của mình, hôm nay ở Trường Lạc trong cung ngươi hỏi nguyên do giơ tay lên liền đánh Tử nhi, chính mình ngu xuẩn vô năng còn nghĩ phát tức giận ở người nàng. tại mọi người xem đến chính là nhị tiểu thư Đinh Tĩnh trong phủ mà ngươi vẫn sủng ái để nịnh bợ Thượng thư phủ cho ngươi kính trọng cùng Phùng Ngọc Hoa ở giường, ngươi vì sao câu nào, tại giơ tay lên liền đánh Tử nhi! Vương thị, Tử nhi mới là đích nữ duy nhất của Thị lang phủ ngươi, trong phủ các ngươi xem ra chính là thượng bất chính hạ tắc loạn, theo lão nương chính là nhi tử của ngươi sủng thiếp diệt thê, làm cho Nhu nhi của ta chết sớm, hại Tử nhi của ta bị người ta hiểu lầm!”

      Vương thị bị Lam lão thái quân mà hận đến toàn thân phát run, chỉ là lời này của Lam lão thái quân tuy làm cho người ta nhận tổ mẫu Thị lang phủ chỉ sủng thứ tôn nữ, thế nhưng cũng có hiềm nghi Lam lão thái quân ỷ mạnh hiếp yếu.

      “Công chúa muốn ta , các vị phu nhân tiểu thư muốn ta nhận, thế nhưng khăn tay kia phải là của ta, tại sao muốn ta nhận? Chẳng lẽ chư vị ở đây gặp được việc này liền cam nguyện bị người oan uổng khi dễ, tự hủy thuần khiết mà nhận tội?”

      “Kia vốn…” Còn có người muốn phản bác, cùng trong lúc nhất thời chỉ thấy trong phòng bóng đen chợt lóe, Lam Thanh Lăng trong nháy mắt lấy khăn tay trong tay Đinh An, lúc xoay người lại lạnh lùng nhìn mọi người, cuối cùng chuyển hướng Đinh Tử: “Ngươi có chứng cứ, sợ là có người tin tưởng ngươi, nếu khăn tay này phải là của ngươi, chứng cứ đâu?“

      Đinh Tử cúi đầu mỉm cười cái, mọi người nhìn chính diện hoặc bên mặt đều cảm thấy nàng là bất đắc dĩ cùng cay đắng, trong lòng nhất thời bị hung hăng co rúm, Đinh Tử chậm rãi đưa tay vào trong ống tay áo, sau đó chậm rãi rút ra cái khăn lụa màu tím, thào : “Tứ muội bình thường hiền lành nhất, luôn theo sau lưng nhị muội, chẳng lẽ muốn ta ta thời khắc mấu chốt ta bị người nhà bán đứng, ai chịu tin ta sao? Lại tiếp cũng là nha hoàn của ta cẩu thả, hôm nay vội vã xuất môn, đem nùi khăn rối ren tất cả đều mang theo, lúc xuất môn, xe ngựa tam muội thích, ta đưa nàng cái, cái này vốn là muốn tặng cho tứ muội, chỉ là tứ muội bên cạnh ta mang theo cái thiếp thân thích hợp, về sau ta bị nóng lau mồ hôi trực tiếp nhét vào trong tay áo, ta căn bản ném, gì đến nhận hay chối tội đây!”

      Mọi người vừa nhìn, quả nhiên thấy Đinh Tử cầm trong tay cái khăn tay giống nhau như đúc, mà Đinh Ninh Nhi bị điểm đến tên, cũng sửng sốt, nhìn thấy mọi người hoài nghi nhìn phía nàng, kinh ngạc phản xạ : “Đúng vậy, tỷ tỷ vốn đem theo hai cái, thấy ta thích đưa ta cái, của ta ở chỗ này đây. Tứ muội muội là nơi nào có cái thứ ba kia a!” Đinh Ninh Nhi đào ra khăn lụa của bản thân, ba cái tú khăn giống nhau như đúc, tất là có người luống cuống, Đinh Tử cùng Đinh Ninh Nhi thập phần ổn trọng, rất hiển nhiên là Đinh An hoảng.

      Đinh An sửng sốt, trong mắt lên u, bình tĩnh : “Cái này kỳ quái, phải Từ tiểu thư cũng phải đại tỷ, tú khăn này là ở đâu ra?”

      “Là của ngươi! Sợ là ngươi vừa ăn cướp vừa la làng !” Lam Thanh Lăng đột nhiên diện vô biểu tình , cuối cùng khóe miệng quyến rũ ra cười lạnh, đột nhiên mở rộng tú khăn trong tay, góc tú khăn hữu chữ “An” xinh đẹp tĩnh tĩnh bày ra ở trước mặt mọi người.

      Mọi người toàn bộ ngây ngẩn cả người, cuối cùng là phẫn hận vì bị lừa gạt, mà Đinh An vốn sắc mặt yên lặng cũng trắng nhợt, thân thể hơi rung động cái, trong lòng chấn động tột đỉnh!

      Làm sao có thể, này ràng chính là khăn tay của Đinh Tử a! Nàng thân thủ lén giấu , bởi vì lúc trước hành rất nhanh lại cơ mật, cho nên nàng căn bản dám lấy ra nhìn lại, cho đến lúc Đinh Tĩnh gặp chuyện may nàng vì muốn đem đầu mâu dắt hướng Đinh Tử nên mới len lén đem khăn lụa của Đinh Tử ném vào trong phòng, sau đó làm bộ nhìn thấy làm cho mọi người hiểu lầm, nàng căn bản biết khăn lụa kia có chữ, nếu biết nàng căn bản lấy ra.

      Khăn lụa của Đinh Tử tại sao lại thêu tên của nàng, đây ràng là khăn lụa của nàng ta, làm sao , chẳng lẽ Đinh Tử từ vừa mới bắt đầu nghĩ thiết kế nàng? Thế nhưng nàng hôm nay bạch y nên phối khăn lụa trắng a, làm sao

      Đinh An há miệng đóng mở khiếp sợ con ngươi trừng lớn, nửa ngày nên lời .

      Vân Hi Văn cầm lấy khăn lụa trong tay Lam Thanh Lăng, lại cầm lấy khăn lụa trong tay Đinh Tử, lại kêu Đinh Ninh Nhi lấy khăn lụa ra so sánh, trực tiếp đưa cho đại cung nữ bên người Lam Nhược Lâm, đại cung nữ kia liếc nhìn Lam Nhược Lâm mặc dù biểu tình bất thiện vẫn gật đầu.

      Đại cung nữ trầm ngâm tiếng : “Đinh phủ đại tiểu thư tam tiểu thư khăn lụa là tàm ti tốt nhất kinh qua nhuộm đẫm cùng rất nhiều trình tự làm việc thêu thùa chế tác mà thành, phẩm chất hạng nhất, bên ngoài chợ rất khó tìm được. Khối khăn lụa này của Tứ tiểu thư màu sắc mặc dù giống, thế nhưng tính chất chỉ là nửa tàm ti, hiển nhiên cùng khối vải làm ra.”

      “Cái gì, Đinh phủ tứ tiểu thư này vậy còn quá lớn mật gạt chúng ta, thiếu chút nữa làm cho chúng ta làm tiểu nhân oan uổng đại tiểu thư!”

      “Việc này còn có cái gì , chính là Đinh phủ nhị tiểu thư chẳng biết xấu hổ cùng người đương vụng trộm, tứ tiểu thư cùng nàng giao hảo, vì thế vì giúp nàng giấu giếm nên lôi đại tiểu thư vô tội ra, hi vọng dời tầm mắt của chúng ta, chúng ta thiếu chút nữa bị các nàng lợi dụng, đáng ghét đến cực điểm!”

      “Thấp hèn, ác độc nhất chính là nhị tiểu thư này, làm chuyện cẩu thả bậc này bị mọi người bắt được, mới vừa rồi còn cắn lại đại tiểu thư, còn nhân gia đại tiểu thư để ý niệm tình tỷ muội. Nàng đây coi là cái gì, chính mình bỉ ổi còn muốn kéo đệm lưng, vô sỉ, quả thực quá vô sỉ!”

      “Đinh phủ thực là cùng các phủ bất đồng, đích nữ bị nhục đến tận đây mà tổ mẫu kia còn hỏi xanh đỏ đen trắng liền muốn đánh người, đúng là thượng bất chính hạ tắc loạn, toàn gia này đều là sủng thiếp diệt thê a, Đinh đại tiểu thư ở Thị lang phủ sống sợ là cực kỳ tốt rồi!”

      “Chắc chắn tốt a, ở trước mặt chúng ta dám như thế, năm đó Vân đại tiểu thư chết như vậy minh bạch, cũng là bị tiểu thiếp này hại chết ? Dù sao Thị lang phủ bọn họ từ xuống dưới đều để ý luân thường, như vậy tiểu thiếp dạy dỗ nữ nhi làm ra hành vi thấp hèn quyến rũ người cũng bình thường, vốn chính là dựa vào quyến rũ làm di nương, nữ nhi tự nhiên cũng cùng nàng như nhau, cam lòng tịch mịch cũng là bình thường a!”

      “Tứ tiểu thư này cũng là do tiểu thiếp sinh, tâm địa cũng vất nơi nào a, biết trắng đen, lại để ý chân tướng ác ý đánh lạc hướng chúng ta, hành vi cũng rất đáng ghét a! Nếu chúng ta tin đại tiểu thư xong rồi, Thị lang phủ chính là thiên hạ cuả thứ nữ, ha ha ha, thực là hảo thủ đoạn! Này nữ nhi ngoan của ta thế nhưng vạn vạn làm được, nào có tiểu thư khuê các mỗi ngày sử bẩn thủ đoạn này, còn làm biết mệt đâu!”

      Đinh An bị mặt có chút máu, lại căn bản chuyện hay phản bác, cái tú khăn màu tím kia thêu tên của nàng, nàng chống chế như thế nào cũng đều được, hơn nữa nếu bị thành nàng cố ý cám dỗ Phùng Ngọc Hoa càng nguy rồi. Nàng lạnh lùng nhìn về phía Đinh Tử, lại bắt gặp ánh mắt Đinh Tử bình thản vô ba, đôi mắt kia đen thui chiếu sáng, mơ hồ có tia sáng, tia sáng kia như những cây châm cực , vốn ban đầu có thể xem , nhưng khi kim kia đâm ở người của ngươi mới biết được có bao nhiêu đau.

      Cái nhìn này, làm cho nàng hoàn toàn minh bạch, hành động của nàng hoàn toàn ở trong tính toán của Đinh Tử, nàng nhảy vào trong cái bẫy người ta đào tốt!

      Vốn nếu Đinh An trộm khăn lụa của Đinh Tử, căn bản màn vừa rồi.

      Sáng nay lúc xuất môn Đinh Tử cố ý đem theo ba khăn lụa màu tím, trong tay Đinh An chính là khăn lụa ban đầu của Đinh Tử, mặt khác hai cái mới là nàng mới làm. Nàng biết Mã di nương chịu để yên, cũng muốn mượn cơ hội này khảo nghiệm người trong phủ làm đến trình độ nào, Đinh Ninh Nhi mặc dù hiểu được mịt mờ, nhưng rốt cuộc bởi vì Phương di nương xuất thân kiến thức thiển cận, nàng tham gia cũng chỉ là con cờ của Đinh Tử. Đinh Tĩnh rất là tự phụ, có toàn bộ kế hoạch của Mã di nương, nàng làm chuyện dư thừa gì mà trộm khăn lụa này.

      Đới với Đinh An, Đinh Tử vẫn nắm chắc, cho nên nàng chỉ thêu chữ “An” lên khăn lụa đồng thời tùy thân mang theo, Đinh An ra tay thôi, nếu xuất thủ nàng nhìn thấy được tâm tính nàng ta, khăn lụa thêu tên Đinh An, nàng ta muốn trộm để làm cái gì cuối cùng cũng chỉ là tự ăn quả đắng, mà tất cả đều hướng theo dự đoán của nàng mà tiến hành, đồng thời cho Đinh Tử biết Đinh An mới là người nguy hiểm nhất!

      Đinh Tĩnh có chút dại ra nhìn biến hóa này, đầu tiên là nàng dựa theo kế hoạch hoàn mỹ của Mã di nương mà tiến hành nên lừa đem Đinh Tử đến cùng Phùng Ngọc Hoa tằng tịu với nhau, kết quả biến thành chính mình bị Phùng Ngọc Hoa phá tấm thân xử nữ, tiếp theo bị nhiều người như vậy nhìn thấy, còn bị chỉ trích nàng có bệnh hoa liễu. Vốn Đinh An lấy ra cái khăn lụa có thể cứu nàng, ngờ Đinh Tử dăm ba câu giải quyết, đồng thời Đinh An còn lộ chân tướng chính mình, nàng cảm giác tâm mình như bay lên bay xuống, hồi lên thiên đường, hồi xuống địa ngục, đến cuối cùng nàng thế nhưng thể ức chế cười ha hả, sau đó bắt đầu gào khóc.

      Nàng vừa khóc nhưng ra nhắc nhở mọi người tồn tại của nàng, Lam Nhược Lâm oán hận trừng mắt các nàng, hảo! Phi thường tốt! Nương tay nàng muốn tìm người khác gánh tội thay, coi nàng công chúa này ngu xuẩn như vậy sao?

      “Đánh, đánh cho ta, làm ra hành vi biết xấu hổ như vậy, khóc cái gì, lấy hết đồ thân thể của nàng cho ta, hung hăng đánh cho ta!”

      , thể! Công chúa tha mạng a, ngay trước nhiều người như vậy làm như thế, nhị tiểu thư sau này sao còn thế nào sống a!” Mã di nương sớm có chủ ý, lúc này trèo đến dưới chân Lam Nhược Lâm khóc cầu, lại bị Lam Nhược Lâm cước đá văng ra, còn muốn bò qua nhưng sớm có cung nữ ngăn lại, mà hai cung ma ma theo phía sau Lam Nhược Lâm, chỉ chốc lát kêu cung nữ mang tới roi tế châm đưa cho đại cung nữ bên người Lam Nhược Lâm, đại cung nữ cùng cung ma ma người lôi kéo cánh tay Đinh Tĩnh, người đồng thời kéo y phục Đinh Tĩnh vừa mới mặc vào, thân thể trắng nõn bên trong nhất thời lộ ra trong khí, Lam Thanh Lăng cho mấy nam tử tị hiềm rời khỏi, ít tiểu thư dùng khăn lụa bụm mặt, châm roi liền hung hăng đánh sau lưng Đinh Tĩnh.

      “A, đau quá, đau quá!” tiếng kêu khóc của Đinh Tĩnh nhất thời lớn hơn nữa, roi kia đánh xuống nơi nào, người trắng nõn liền lộ ra vết roi đánh, đồng thời rất nhiều lỗ kim tinh mịn làm cho người Đinh Tĩnh lộ ra rất nhiều lỗ máu tinh tế, lỗ kim tuy , máu lại ồ ồ chảy ra bên ngoài.

      Mã di nương phát điên muốn xông về phía trước ngăn cản, bên người Lam Nhược Lâm lại tới hai cung nữ kéo ả liền bắt đầu đánh miệng, Lam Nhược Lâm nhìn Đinh An mặt trắng bạch đứng ở bên. Lại tiếp, người này đáng hận nhất, dám xem nàng như hầu tử mà đùa: “Ở trong cung dám tùy ý chụp mũ, đem uy nghiêm của bản công chúa đạp dưới chân, đem cái tay nàng nhặt khăn lụa đánh bằng kỷ thước (thước mỏng, dài) cho ta, để cho nàng biết hậu quả lừa dối bản công chúa!”

      Cung nữ lập tức lấy thước đến hướng tay Đinh An liền rút , Lam Nhược Lâm kỷ thước nhưng là số lượng, đó chính là đánh tới cái tay này phế mới thôi, Đinh An đau muốn vung dậy nhưng lại bị cung nữ phía sau ấn xuống, về phần Phùng Ngọc Hoa kia Lam Nhược Lâm suy nghĩ, trực tiếp cho cung nhân phạt mười hèo cho dễ tính.

      Tất lại khiến Hữu Ngự sử phủ càng bị hoàng đế nhìn trúng, lại trong loại chuyện này luôn luôn là nữ nhân bị hại nhưng nếu Phùng Ngọc Hoa lần này phải ở trong hoàng cung có hành vi dâm loạn sợ là hèo cũng bị đánh, nhưng thanh danh Phùng Ngọc Hoa là triệt triệt để để bị phá hủy, căn bản có khả năng khôi phục.
      Sau nén hương, toàn bộ phía sau lưng Đinh Tĩnh vốn trắng nõn bốn phía máu tươi chảy xuống mảnh đỏ tươi, đau đến hôn mê rồi tỉnh, tỉnh lại hôn mê dưới mấy lần, còn thân thể Đinh An lệch qua người cung nữ, tay kia sưng như bánh màn thầu, màu đỏ thẫm tím đen, lòng bàn tay kia căn bản nhìn thấy màu sắc da thịt ban đầu, Phùng Ngọc Hoa đau đến hừ hừ, lại là kẻ bị thương nhất. Mà Mã di nương tới theo hai bàn tay bị đánh vừa hận vừa tức vừa đau, trực tiếp ngất .

      Chúng phu nhân tiểu thư ở đây coi như là thấy được trình độ tàn nhẫn của trừng phạt trong hoàng cung, vết thương của Đinh Tĩnh cho dù được trị tốt cũng lưu lại khối dấu vết, vĩnh viễn có khả năng khỏi hẳn, tay của Đinh An kia phế cũng cầm nổi vật nặng, mà loại hình này làm cho người ta muốn chết lại chết được, mất điều quan trọng trong cuộc sống mà mọi nữ nhân đều xem trọng, nếu là tần phi hoàng cung bị phạt như vậy sợ là vĩnh viễn vào lãnh cung, hoàng đế lâm hạnh, ai nguyện ý đối nữ nhân phía sau lưng khối da, có ác tâm hay ?

      Hai thứ nữ của Thị lang phủ đồng thời bị phạt, Vương thị nhận bạch nhãn của mọi người, đương gia tổ mẫu sủng thiếp diệt thê này, thực phải là người tốt! Đinh Tử nương ở trong loại nhà này làm sao sống qua được cuộc sống tốt, mà là sống bằng chết, hôm nay lại gián tiếp đắc tội bà ta, hồi phủ còn có thể tốt sao?

      phu nhân có chút hảo tâm kéo tay Đinh Tử : “Đinh tiểu thư cần sợ, nếu xảy ra chuyện gì ngại giấy cáo Thượng Quan phủ, sủng thiếp diệt thê mặc dù xếp vào hình phạt, thế nhưng nước bọt toàn kinh thành có thể dìm chết người” Lời này lại là đối Vương thị .

      Đinh Tử chỉ là mỉm cười : “Cám ơn phu nhân quan tâm, ta có việc gì, tổ mẫu cùng phụ thân đối với ta rất tốt, hôm nay là do quá nóng vội, thường ngày hiền lành nhất”

      Đinh Tử lời này có điểm ý tứ giấu đầu hở đuôi, chúng phu nhân tiểu thư cười cười nhiều, cũng thể làm cho Đinh Tử ngay trước mặt các nàng Vương thị tốt, đây chẳng phải là làm cho nàng trở lại Thị lang phủ càng thêm dễ chịu sao?

      “Thực , tổ mẫu công đạo nhất, vừa rồi nhiều chứng cứ chỉ vào ta như vậy, tổ mẫu cho dù tin ta cũng chỉ có thể lấy danh dự Thị lang phủ làm trọng, cái gọi là có phúc cùng hưởng, có họa cùng chịu, chúng ta sinh ra là người cùng phủ, chúng ta có nghĩa vụ bảo vệ thanh danh trong phủ. Kỳ thực nếu đổi lại là ta ta cũng phải làm như vậy, ở đây phu nhân tiểu thư sợ là cũng quân pháp bất vị thân, ta cảm thấy tổ mẫu đúng.” Thấy mọi người tin, Đinh Tử lại lần nữa .

      Lúc này trong lời tình chân ý thiết, to ca ngợi mọi người ở đây, cũng đem Vương thị nhắc tới địa vị chí cao, chỉ là mọi người ngẫm nghĩ lại càng đem Đinh Tĩnh cùng Đinh An chán ghét tới cực điểm, đại tiểu thư này bị người hãm hại như vậy còn có thể ủy khuất ôm oán vì bảo lưu bộ mặt trong phủ, lúc trước các nàng so với càng vì tư dục mà hại đích nữ trong phủ, hành vi này thực là trời đất dung, ít vị phu nhân thay đổi cái nhìn đối với Đinh Tử, ánh mắt nhìn về phía Đinh Tử khỏi có chút lửa nóng.

      Đinh Tử nắm tay Vương thị trắng mặt run rẩy ngừng, vỗ về an ủi: “Tổ mẫu, Tử nhi khiến người lo lắng, Tử nhi lần sau lưu tâm hơn, ngài yên tâm ! Con biết ngài muốn đánh con là vì muốn con tốt, vì trong phủ tốt, con có trách người!” Vương thị bị cảm động mà lão lệ tung hoành, bà căn bản giống Đinh Tử , bà chính là ích kỷ muốn vì Thị lang phủ che đậy mà thôi, ngờ tôn nữ này hiểu chuyện như thế, đúng là trách oan nàng, đây mới là đích nữ thực !

      Lam lão thái quân nhìn Vương thị bị cảm động đến hồ đồ, cười châm chọc! Lập tức lại thâm sâu nhìn Đinh Tử liếc mắt cái, ngoại tôn nữ này rốt cuộc giống ai đây, nàng lúc còn trẻ cũng có tâm cơ kín đáo cùng phong thái gặp nguy loạn này a!

      Tại đây bên ngoài bỗng nhiên truyền đến tiếng ồn ào, đạo thanh bén nhọn cao vút vang lên: “ xong, Thái hậu trúng độc!”

      Đinh Tử nghe vậy sửng sốt, chân tự chủ bước nhanh ra theo, nàng bỗng nhiên cảm giác, này là cơ hội của nàng, có lẽ là người kia cho nàng cơ hội!

      Nàng nhất định phải nắm chặt, Thái hậu trúng độc nhất định phải do nàng đến giải! Nhất định phải là nàng đến giải!
      Dion, Nguyệt Kim, sanone21129 others thích bài này.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 67 – Giải độc!



      Edit: Ms Halloween

      Beta: Sally


      Nghe thấy tin tức Thái hậu trúng độc, mọi người nhất thời kinh hãi, chắc hẳn ai có thể tưởng tượng, nữ nhân cao quý nhất trúng độc. Ở trong nhận thức của các nàng, trúng độc tức là có người ác ý hãm hại, khó tin được Thái hậu cũng bị vị nương nương hậu cung nào hãm hại, phải biết rằng đương triều Thái hậu chỉ có cái danh hiệu Thái hậu, địa vị này đại biểu cho thế lực phía sau Thái hậu, kẻ nào dám động người? Quả thực khiến người ta dám tin!






      Lúc này trong lòng mọi người nghĩ đều là chuyện Thái hậu trúng độc, nhưng mà càng nghĩ càng kinh hãi, tại các nàng vẫn ở trong cung a, các đời lịch đại cũng có loạn thần tặc tử, Thái hậu đột nhiên trúng độc, chẳng lẽ có người muốn mượn cơ hội chống lại triều đình? Các nàng có thể còn mạng sống sao, các nàng còn có thể bình an xuất cung sao? Trong lòng mọi người kinh hãi, cước bộ chạy tới Trường Lạc cung càng nhanh, hi vọng nhìn thấy động thái mới nhất, ai còn để ý chuyện mấy người Đinh Tĩnh, Phùng Ngọc Hoa, Mã di nương cùng Đinh An bị phạt.






      Mã di nương ngất , nằm ở mặt đất lạnh băng, lại ai để ý tới ả, Đinh Tĩnh chăm chú siết y phục bên cạnh, hai mắt dại ra, lát sau thế nhưng cười ha ha lên, tại gian phòng yên tĩnh quỷ dị có vẻ phá lệ dọa người. Cái lưng máu chảy đầm đìa khiến người nhìn khẩu vị nhộn nhạo, mặt nàng còn chút máu, máu loãng đắp ở da thịt trắng tựa như quỷ, thực làm cho người ta liếc mắt nhìn đều cảm thấy sợ hãi, mà nụ cười lúc này càng làm cho lòng người phát lạnh.






      Phùng Ngọc Hoa vội vàng mặc y phục, trong lòng đập thình thịch, mang hài xuống giường vừa muốn qua, Đinh Tĩnh đột nhiên chợt ngẩng đầu, cặp mắt kia trống rỗng có biểu tình gì, Phùng Ngọc Hoa nhìn mà bị dọa run run lui về sau mấy bước, bị dọa nhưng hung ý trong lòng lại tăng mạnh, nhấc chân hướng người Đinh Tĩnh đá tới, đạp này làm cho người Đinh Tĩnh chảy máu càng nhiều, Đinh Tĩnh những trốn, trái lại cười híp mắt nhìn , Phùng Ngọc Hoa nhìn trong lòng hiểu sao lại hoảng sợ.






      “Hoa nhi nhanh , cùng tiện nhân kia quấn quýt cái gì, chúng ta trước Trường Lạc cung nhìn!” Hoàng thị lạnh nhạt liếc nhìn Đinh Tĩnh, đồng tình chút nào, chau mày. Nàng vạn vạn ngờ tình phát triển thành cái dạng này, bất quá Đinh Tĩnh có Thượng thư phủ phía sau có thể hữu ích cho ngự sử phủ, cũng chỉ có thể nhận thứ nữ này.






      Đương nhiên vấn đề mấu chốt tại phải chỗ này, lúc này mọi người toàn bộ rời thăm dò bệnh tình Thái hậu, nếu bọn họ , chẳng phải làm cho người ta cho rằng bọn họ đối với Thái hậu bất kính, bất trung, bất hiếu. Phùng Ngọc Hoa hừ lạnh tiếng, quay đầu lại bỏ . Mặc dù bây giờ Đinh Tĩnh định là tiểu thiếp của , nhưng Phùng Ngọc Hoa lại đối với nàng có nửa điểm thương hại cùng đau tiếc, có chỉ là chán ghét, nghĩ đến sau này phải đối mặt với nữ tử đầy người đều có dấu vết, liền buồn nôn muốn phun.






      Đinh Tĩnh chỉ quỳ rạp mặt đất, căn bản muốn dậy, lên nổi, cũng cần thiết đứng lên.






      Yên tĩnh đối lập với Đinh An bên cạnh lúc này chậm rãi đến gần nàng: “ quá ngu xuẩn, ngươi hại ta bị phạt.”






      Trong mắt Đinh Tĩnh lại có Đinh An, tựa hồ nghe thấy lời của nàng ta, hết cười to lại nằm úp sấp yên tĩnh kỳ dị, Đinh An ngồi xổm người xuống: “Ta vốn muốn giúp ngươi, đáng tiếc a, chúng ta đều bị Đinh Tử đùa bỡn. Ngươi bây giờ bị phá hủy, cả đời ngươi bị phá hủy như vậy, ngươi cam tâm sao? Vốn Đinh Tử mới hẳn là người bị ngươi giẫm nát dưới chân, tại ngươi thành đối tượng mọi người phỉ nhổ, dựa vào cái gì nàng ta có thể tiêu dao khoái hoạt sống, ngươi sai cái gì, ngươi vốn có thể so với nàng sống tốt hơn!“






      Đinh Tĩnh ngơ ngác quay đầu, đôi mắt chăm chăm nhìn Đinh An, chớp cũng chớp, như hai hạt châu thủy tinh có linh hồn, Đinh An nhìn thấy cặp mắt kia đều cảm giác trong lòng chấn động, ép buộc chính mình nhịn xuống khác thường trong lòng: “Đinh Tĩnh, Đinh Tử làm cho ta bị trừng phạt như vậy, ta hận nàng, ngươi nếu hận nàng, nên cùng ta hợp tác, dù sao thanh danh chúng ta như thế, cũng sợ càng kém hơn nữa. Đinh Tử nhất định phải chết, trước đó, nàng phải bị thiên phu sở chỉ*, bị vạn dân phỉ nhổ!“






      * Thiên phu sở chỉ: bị tất cả mọi người chỉ trách, phỉ báng.






      “Đinh An! ra ngươi giấu sâu như vậy, vậy còn quá ngoan độc, ta con tiện nhân Bạch di nương kia sao có thể mềm yếu như vậy, ra các ngươi mới là ghê tởm nhất.” Mã di nương chuyển tỉnh, thế nhưng nghe thấy lời này của Đinh An, đứa mà trước đây vâng vâng dạ dạ, thường làm cho người ta cho rằng tồn tại – Đinh An!






      Kỳ thực vốn Mã di nương cho rằng khăn tay kia chính là của Đinh Tử, Đinh An bất quá thuận tay giúp đỡ bọn họ mà thôi, tại nàng ta lời này, ả thập phân ràng Đinh An cố ý, ra Đinh An vốn cũng cố ý ám hại Đinh Tử nên mới trộm khăn tay của Đinh Tử, phải lần này cũng là lần khác, chỉ là tại đúng dịp nên làm mà thôi. Bọn họ biết Đinh Tử ngoài ý muốn, bởi vì Đinh Tử vốn rất thông minh, cũng đối phó với họ nên nơi chốn đề phòng bọn họ là bình thường. Thế nhưng ai đề phòng đứa bình thường im lặng gây chuyện như Đinh An đây, trước đây ả chỉ là chán ghét mẹ con Bạch di nương, chưa từng nghĩ qua bọn họ thậm chí có tâm tư như vậy, Mã di nương thực bị chấn kinh rồi!






      “Vì thế Mã di nương cảm thấy Đinh Tử nên chết sao?” Đối với Mã di nương kinh ngạc, Đinh An lại lơ đễnh, lạnh nhạt .






      Mã di nương thần sắc thay đổi: “Nó đương nhiên đáng chết, ta tuyệt đối để cho nó dễ chịu!”






      Đinh An nhạt nhẽo cười, mặt nhìn ra bất luận biểu tình gì, Mã di nương nhìn thấy nụ cười này đột nhiên rùng mình cái, cảm giác có luồng lạnh lẽo theo lòng bàn chân chạy lên. Đinh Tử, xem ra có người khác để đối phó ngươi, tiểu tiện nhân Đinh An này lại dám gạt ả lâu như vậy, liền cho các ngươi lưỡng bại câu thương !






      Nhìn trong mắt Mã di nương lóe ra hưng phấn, Đinh An rũ mắt xuống, khóe miệng quyến rũ ra châm tia cười chọc cười.
      “Được rồi, tại Thái hậu trúng độc, chúng ta cũng nên xem.”






      Mã di nương nhíu mày mặc quần áo cho Đinh Tĩnh, để cho nha hoàn coi chừng bên ngoài dám vào cửa đỡ Đinh Tĩnh ra ngoài, lúc ra khỏi cửa nhìn thấy Bạch di nương tĩnh tĩnh đứng thẳng, ả sửng sốt, có cảm giác thể tin tưởng ban đầu, mấy người lúc này mới chịu đựng đau đớn người hướng Trường Lạc cung.






      Ngoài Trường Lạc cung là biển người, đầu người nhiều đến độ có thể đơn giản dùng từ rậm rạp để hình dung, mấy phu nhân tiểu thư ở hậu viện có thể nhận được tin tức tiền viện bên kia phải biết đến sớm hơn. Hoàng cung đều thuộc về Hoàng đế, cho dù làm dáng chút, cũng có đạo lý mang theo nam triều thần phía ngoài đến thăm, cho cùng, hôm nay mọi người chỉ là hướng về phía thọ yến Thái hậu mà đến. Ở ngày trọng đại như vậy mà nhân vật chính lại trúng độc, đây là tình huống thập phần quỷ dị, càng như là đánh vào mặt Hoàng đế!






      Vì thế người ở đây đông đảo lại chỉ dám giọng thầm, kề tai , thậm chí có chút ý muốn chính mình trở thành người trong suốt, vạn lần cũng thể bị người bắt được nhược điểm khiến người ta phiền chán, nếu hôm nay Thái hậu xảy ra chuyện gì, những người đến đây tuyệt đối thể tốt.






      Đinh Tử chen chúc tại trong đám người, nhìn cung nữ thái giám cùng với các thái y ra ra vào vào, thần sắc vội vã, trong lòng cũng khỏi căng thẳng. Tuy độc này nàng hy vọng có thể do nàng đến giải, nhưng giải thế nào lại là vấn đề, chẳng lẽ tự đề cử mình như Mao Toại*. Vừa rồi ý nghĩ của nàng nóng lên chỉ muốn giải độc, bây giờ thoáng tỉnh táo lại mà nghĩ việc này sợ rằng hoàn toàn đơn giản như nàng muốn như vậy.






      * tích Mao Toại tự đề cử:http://vietnamese.cri.cn/chinaabc/chapt ... 160412.htm




      Lúc trước ở Bạch Vân am, bởi vì nàng nghe được mùi hương của tử yên hoa nên bị hấp dẫn mới phát Thái hậu trúng độc, rất hiển nhiên trong hậu cung này có người muốn khống chế Thái hậu. Ở Đại Tề, uy tín của Thái hậu cũng kém so với Hoàng đế đương triều, tuy có Hoàng hậu nắm hậu cung trong tay cùng Hạ quý phi hỗ trợ quản lý, nhưng câu của Thái hậu còn có trọng lượng hơn mười câu của các nàng. Như vậy ai muốn khống chế Thái hậu, nếu lúc trước Thái hậu có thể bị hạ độc thầm, tại có gì thể? Nếu phải Thái hậu chính mình hạ độc dẫn nàng đến đây, nàng tùy tiện ra chỉ sợ chỉ giải được độc của Thái hậu, cuối cùng cũng rơi vào tình hình bị mất mạng, nhưng nàng hiểu đây là cơ hội duy nhất, nếu nắm lấy






      Thái dương dần dần treo lên cao, trước Trường Lạc cung nhiệt độ coi như tăng vài độ, người đông nghẹt đứng chen chúc, phu nhân tiểu thư ngừng vì mình cùng người nhà bên người đổ mồ hôi, quan viên mặc triều phục sớm nóng mồ hôi chảy kẹp bối, thống khổ chịu nổi, lại người dám có nửa câu oán hận, lại nén hương thời gian trôi qua, ít quan gia nữ quyến thân thể kém té xỉu, bị người rối ren nâng qua bên nghỉ ngơi, các thái y của thái y viện ra ra vào vào càng nhiều lần, mặt càng phát ra ngưng trọng.






      Đinh Tử song quyền nắm chặt, Thái hậu rốt cuộc trúng loại độc gì? Chờ đợi như thế phải biện pháp a, thời gian trì hoãn cứu chữa càng lâu dài thời gian có thể cứu cũng chậm, thế nhưng những thái y hôm nay thận trọng như vỏ trai, vô luận đại thần trong triều cùng với nữ quyến hỏi thế nào, chính là ai trả lời, như vậy càng thêm khiến mọi người tự suy đoán lung tung, cùng với thầm sợ hãi.






      Ngay cả Đinh Tử cũng suy nghĩ có hay nên xông vào, trong lúc đám người té xỉu đợt thứ hai vừa mới bị đưa chỗ râm mát nghỉ ngơi, Lưu ma ma đắc lực nhất bên người Thái hậu mặt biểu tình ra Trường Lạc cung, lạnh nhạt nhìn các thái y trán đổ mồ hôi to như hạt đậu ngừng ra vào, hừ lạnh tiếng : “Nương nương thân thể nhiễm bệnh , biết ở đây vị nào biết chút thuật điều dưỡng thân thể, ngại vào chăm sóc, nếu làm tốt, Thái hậu nương nương, Hoàng thượng tự nhiên có trọng thưởng.“






      Phía dưới vang lên liên tiếp tiếng hút khí, sau đó lại rơi vào trong mảnh vắng vẻ quỷ dị. Mọi người tựa hồ cũng ý thức được chính mình nên tại đây, loại thời gian đột hiển chính mình, đều nghẹn khẩu khí, sợ người ta chú ý tới bọn họ, kéo làm người chết thế.






      Đúng vậy, kẻ chết thay!






      Nếu đông đảo thái y của hoàng cung đều trị được, các nàng là phu nhân tiểu thư khuê phòng, mồm miệng hạng nhất, còn làm việc để quan viên làm còn có thể có biện pháp nào? Trị có ân đức, trị hết chính là tội mất đầu, đối với kết quả thứ hai bọn họ là chín phần chín chắc chắn, thái y cũng cứu được đó là Thái hậu hết thuốc chữa, vì thế ai ra, vô tội chôn cùng đó chính là kết quả duy nhất của kẻ đó!






      “Dân nữ muốn thử lần.” tiếng nữ tử giọng ở trong đám người nổ tung, ‘Dân nữ muốn thử lần’ câu kia xoay quanh bên tai , cuối cùng biến thành từng tiếng cười nhạo cùng với châm chọc biết sống chết.






      Ngu xuẩn, quá ngu xuẩn!






      Tại đây loại thời gian này mà xông về phía trước, ràng chính là muốn chết!






      Thân thể Lam lão thái quân nhất thời lay động, thể tin tưởng mà nhìn lại, lại thấy bóng dáng màu tím chậm rãi phiêu động, tới trước mặt Lưu ma ma thi lễ, lại lần nữa : “Dân nữ muốn thử lần.” Lam lão thái quân há to mồm, nhất thời lại phát ra được tiếng nào, Tử nhi luôn luôn thông minh, làm sao làm ra tình tự chui đầu vào rọ như vậy?






      Vân Hi Văn, Vân Hi Vũ, Lưu thị đồng dạng cũng có cái ý nghĩ này, bọn họ nhưng cho tới bây giờ chưa nghe qua Đinh Tử biết y thuật a, dù là nàng muốn thay đổi trạng, cũng thể là tại a, còn mạng thay đổi trạng lại có ý nghĩa gì a. Nàng làm thế này mang lại chút tiếng tốt mà ngược lại bị người trong thiên hạ phỉ nhổ!






      Mã di nương, Đinh An đều ngờ, vừa phen, tại liền nghiệm chứng, Đinh Tử bị thắng lợi xông lên đầu sao, loại thời gian này tranh thủ tránh , nàng còn hướng về phía trước! Ha ha, xông là tốt, liền nhìn ngươi chết như thế nào?






      Đinh Bằng sắc mặt xanh đen, oán hận trừng mắt Đinh Tử, trước chuyện Đinh Tĩnh cùng Phùng Ngọc Hoa đương vụng trộm, phía trước sớm truyền ra, Đinh Bằng cảm thấy gần đây phát sinh vài việc, so với nửa đời trước của càng làm cho mất mặt ngóc đầu lên được nữa, thậm chí muốn gặp lại mấy nữ nhi trong nhà này, đơn giản chính là cho thêm phiền. Đinh Tĩnh thấp hèn như vậy làm cho chức quan của tràn ngập nguy cơ, Đinh Tử tại loại thời gian này vì làm náo động mà để ý Thị lang phủ, quả thực đem người cha như nhìn ở trong mắt!






      Việc này nhìn như chỉ là Đinh Tử xúc động mà thôi, nếu làm tốt, Thái hậu chết ở trong tay Đinh Tử, nàng chỉ thay thái y viện chịu tội, toàn bộ Thị lang phủ đều gặp tai ương. việc này, chuyện đều có khả năng khiến cả nhà gặp họa lọt vào tội danh diệt tộc, tại việc liên quan đến sinh tử của Thái hậu, càng đem Thị lang phủ đẩy vào vòng xoáy tử vong.






      “Tử nhi, được hồ nháo!” Vương thị đột nhiên gào thét lên, nguyên bản đối Đinh Tử mọc lên chút vui mừng, lúc này khẩn trương thành hận ý, đồ ngu xuẩn, lấy Thị lang phủ để kiếm vinh dự cho ngươi, quả thực ác độc cực độ!






      Lúc này ở trong lòng Vương thị, Đinh Bằng, Đinh Tĩnh cùng người tư thông biết liêm sỉ cũng đáng ghét bằng Đinh Tử, càng làm bọn họ hận thể tự tay bóp chết!






      Lưu ma ma nhướng chân mày, ý vị hướng về phía Vương thị nhìn nhìn, nhìn đến khi bà ta lùi lại hai bước mới yên lặng quay đầu, hướng về phía Đinh Tử : “Ngươi hiểu biết y thuật?”






      “Hồi ma ma, dân nữ hiểu sơ ít, từ thích nhìn chút sách thuốc.”






      “Xuy!” Trong đám người, phát ra trận tiếng cười nhạo dày đặc.






      Bất quá chỉ đọc hai cuốn sách bại hoại, nghe ý tứ này là còn chưa có từng trị bệnh vậy mà muốn trị độc cho Thái hậu, quả thực là ý nghĩ kỳ lạ! Đinh Bằng, Vương thị sắc mặt xanh đen, Lam lão thái quân cùng người trong phủ sắc mặt cũng tốt, Tử nhi làm sao mà vọng động như vậy, nàng rốt cuộc suy nghĩ gì? Mã di nương, Đinh Tĩnh, Đinh An, Đinh Ninh Nhi cùng Đinh Tử có thù oán lúc này thể ức chế lộ ra biểu tình vui sướng khi người gặp họa, nụ cười mặt Lâm Giai Thiến kia lại càng ngày ngào ngạt, Lam Nhược Lâm hừ lạnh tiếng, càng khinh bỉ Đinh Tử biết tự lượng sức mình.






      Từng đạo tiếng cười nhạo vang lên càng ngày càng nhiều, thanh càng lúc càng lớn, toàn cảnh có chút khống chế được, tầm mắt nhìn người Đinh Tử đủ để đem nàng hoàn toàn đâm thủng tại chỗ mà chêt, Lam lão thái quân vịn tay Vân Hi Vũ muốn lên phía trước cầu tình, Lưu ma ma lại ngẩng đầu, tầm mắt quét về phía mấy kẻ tự cho mình siêu phàm, tại thời khắc mấu chốt chỉ là kẻ vô ích mà người khác muốn xuất lực lại cam lòng, lại hận thể xuất đầu trước mọi người, diện vô biểu tình câu: “Chư vị náo nhiệt như thế, chắc là có ý nghĩ giải độc cho Thái hậu, vậy mời đứng ra.”






      Dứt lời, mọi người đồng thời im tiếng, tiếu ý mặt Lưu ma ma càng đậm: “Tất nhiên thể, chư vị xin mời câm miệng !”






      Lưu ma ma khiến cho loạt phản ứng dây chuyền, mấy người vừa châm chọc Đinh Tử đều bị xanh mặt, nhưng căn bản dám phản bác vị ma ma đắc lực tâm phúc bên người Thái hậu này. Dù là Hoàng thượng thấy Lưu ma ma cũng dám quá mức làm càn bất kính, bọn họ cũng chỉ là củ hành củ tỏi, đương nhiên thể ghi hận Lưu ma ma, Đinh Tử lại giống vậy, lại thấy ánh mắt mọi người hướng về nàng càng lợi hại. Sợ cái gì, dù sao nàng chắc là chữa tốt cho Thái hậu, chỉ có chờ chết, lòng dạ bọn họ rộng như vậy, hà tất cùng kẻ sắp chết tính toán đây!






      “Vị tiểu thư này xin mời vào bên trong!” Lưu ma ma ngẩng đầu thỉnh người, Đinh Tử gật gật đầu theo nàng tiến vào Trường Lạc cung, trực tiếp về đến phía sau điện, mới vừa vào hậu điện, Đinh Tử liền có chút khẩn trương thấp giọng hỏi, “Ma ma, Thái hậu trúng độc sâu đậm??”






      Lưu ma ma liếc mắt nhìn Đinh Tử cái sâu: “Sâu, rất sâu! Thái y đều thúc thủ vô sách!” Hai người nhìn như về chuyện Thái hậu trúng độc, lại có huyền cơ khác.






      Đinh Tử mượn cơ hội hỏi Thái hậu trúng độc hay giả, hai là cũng muốn hỏi chút độc này có phải là cố ý hạ hay , vậy người này có hay giấu rất sâu, Thái hậu các nàng có hay tra thấy là ai. Lưu ma ma làm cho trong lòng Đinh Tử chấn động, người bị hoài nghi, hơn nữa còn là thực trúng độc, đồng thời tình huống lạc quan. Ngẫm lại cũng đúng, thái y làm việc trong thái y viện lâu như vậy, cũng đến mức là lang băm.






      Đinh Tử cảm thấy tâm tư thập phần trầm trọng, vừa mới vào nội điện, lúc tới tẩm cung Thái hậu, mở cửa vừa tiến vào liền nghe mùi thuốc dày đặc xông vào mũi khiến nàng nhíu mày, bầu khí trong phòng thập phần khẩn trương, mặt đất quỳ đám lão thái y mồ hôi chảy ròng ròng, bên đám cung nữ quỳ vì tội hầu hạ chu toàn, khiến cho Thái hậu lâm vào tình trạng trúng độc, nếu Thái hậu xảy ra vấn đề gì, bọn họ cũng lập tức phải chết theo. Những người này mặt xám như tro tàn, thân thể hơi run rẩy, loại tuyệt vọng từ người họ truyền ra.






      Trong giữa phòng đứng đám cung phi mặc muôn hồng nghìn tía trang điểm mị, lúc này các nàng lấy tú khăn bụm mặt, mặt lộ ra đều là vẻ lo lắng, có vài người thậm chí giọng khóc lên. Gần bên giường Thái hậu có hai đại cung nữ hầu hạ, đó là hai nha hoàn Viên Nguyệt, Viên Uyển lúc trước theo hầu hạ tùy thân ở Bạch Vân am, các nàng so với mấy thái giám cung nữ quỳ xuống đất yên lặng rất nhiều, mặt ngoại trừ thoáng lo lắng còn cái khác, biết Thái hậu gặp chuyện may các nàng cũng sống được, nhưng so với quỳ như những người đó, ràng các nàng càng quan tâm phải mệnh của mình là sống hay chết, mà là sức khỏe của Thái hậu. Lưu ma ma trong mắt lên đau đớn, rất nhanh che giấu bước nhanh lên phía trước.






      Hoàng thượng, Hoàng hậu, Hạ quý phi đều ở gần bên ngoài sàng (giường), còn có người ngoài ý muốn, dĩ nhiên là Lam Thanh Lăng cũng xanh mặt canh giữ ở bên giường, đôi bàn tay to bị bàn tay tái nhợt của Thái hậu cầm, Đinh Tử thầm sửng sốt, nàng tuy biết Lam Thanh Lăng là thân tôn của Thái hậu, thế nhưng ngờ cảm tình của bọn họ lại sâu như vậy! Lam Thanh Lăng bình thường băng lãnh vô tình nhưng lúc này trong mắt tràn đầy oán giận cùng lo lắng, cũng phải giả.






      Đinh Tử lần đầu tiên nhìn thấy Hoàng đế đương triều, thân minh hoàng ngũ trảo kim long bào rất sống động hiển lộ hết uy nghiêm, hoa văn rồng thêu phảng phất như bay lên trời vô thượng cường giả, làm cho thoạt nhìn oai hùng bất phàm, giận tự uy. Hoàng đế ra trông còn thập phần trẻ tuổi, hơn bốn mươi tuổi lại có dáng dấp trẻ như người ba mươi tuổi. Mặt mày cùng Lam Thanh Trọng có ba phần tương tự, chỉ là so với Lam Thanh Trọng có khí độ vương giả hơn, xa xa vừa nhìn liền thấy cỗ khí thế kéo tới, hổ là người ngồi hoàng vị nhiều năm, lúc này Hoàng đế ngừng ở trong phòng thong thả bước qua bước lại, mặt mày lóe lệ khí, trong mắt lóe lo lắng.






      Đinh Tử biết lo lắng có bao nhiêu phần là xuất phát từ tình, nhưng chút lo lắng là có thể có, Thái hậu nếu như qua khỏi, phiền phức của tuyệt đối thể thiếu, hơn nữa còn là phiền phức thập phần đau đầu! Nhà mẹ đẻ Thái hậu trấn thủ biên quan tây nam Đại Tề, ngăn cản tướng lĩnh của Đại Liêu lớn mạnh, bởi vậy nhà mẹ đẻ mẫu tộc Thái hậu thập phần cường đại hưng thịnh.







      Nhiều vị tướng lĩnh nổi danh của Đại Tề đều xuất thân từ nhà mẹ của Thái hậu, cũng chính bởi vì có Thái hậu trợ lực cùng với ca ca Lam Bạch Hoành, hai phe quân đội binh hùng tướng mạnh ủng hộ, năm đó Hoàng đế mới có thể thuận lợi kế vị, Thái hậu chết chính là thiếu nửa quan hệ quan trọng, nhà mẹ đẻ Thái hậu đóng ở biên quan rất nhiều năm, hằng năm chỉ phái hai danh tướng lĩnh đến đây tổ chức, đến lúc đó muốn tự lập là vua làm sao thể.






      Thái hậu thể chết được, ít nhất là tại, Hoàng đế tuyệt hi vọng Thái hậu chết.






      “Hoàng thượng, vị Đinh tiểu thư này muốn vì Thái hậu xem mạch trị liệu.” Lưu ma ma trước vài bước cung kính , trong phòng mọi người toàn bộ ngẩng đầu, tầm mắt lợi hại toàn bộ nhìn sang, Hoàng đế híp mắt hổ lạnh lùng nhìn Đinh Tử.






      Thấy Đinh Tử thân y sam tím nhạt thể mặt thần bí phiêu dật lại thanh lệ của nàng, chân mày nhăn chặt hơn, trong mắt ràng thoáng sát ý. Khi xem xét, Đinh Tử bất quá là thiếu nữ vô tri muốn nhân cơ hội lấy lòng hoàng gia mà thôi. Hoàng hậu, Hạ quý phi lúc nhìn thấy Đinh Tử trong mắt đều lên kinh ngạc, đối với người ở trong điện làm lật úp ly trà còn có thể trấn định tự thân giải quyết khốn cảnh, muốn quên cũng khó .






      Thiếu nữ này là thông minh thể nghi ngờ, thông minh như nàng ở dưới loại tình huống này biết nhân tố tự mời làm chẩn trị cho Thái hậu, khiến các nàng nghi hoặc hiểu, tâm lại sinh cảnh giác. Ở thọ yến Thái hậu là có thể nhìn thấy Hoàng đế, nhưng cũng chỉ ở đại yến buổi tối được xa xa liếc mắt cái, lúc này gặp lại là mặt đối mặt, tình huống thế nào tương đồng. Hai người đồng thời cười lạnh, nhìn Đinh Tử bằng ánh mắt bất thiện.
      Các thái y quỳ mặt đất cười càng châm chọc, đến bọn cũng có cách nào, nãi oa oa (ý con nhóc vắt mũi chưa sạch) có thể có biện pháp nào, quả thực là hồ nháo! Kia là cự độc (kịch độc, chết độc mạnh)!






      Ngay cả ánh mắt Lam Thanh Lăng nhìn Đinh Tử đều thối cỗ lãnh ý, chỉ lạnh lùng nhìn cái nhìn khiến nhân tâm tê dại, sớm toát ra lệ khí.






      Tinh tế điều chỉnh hô hấp, Đinh Tử thẳng sống lưng, tĩnh tĩnh tùy ý mọi người nhìn quét…






      Sau hồi, Hoàng đế trầm giọng mở miệng: “Ngươi vì Thái hậu trị liệu, ngươi có bản lĩnh gì vì Thái hậu trị liệu, những thái y này nổi danh y thuật cao siêu, với tình huống của Thái hậu cũng thúc thủ vô sách, ngươi dựa vào cái gì?”






      Đối mặt hoài nghi hợp lý của Hoàng đế, Đinh Tử đầu tiên là quỳ mặt đất, cung kính vì Hoàng đế thỉnh lễ rồi ngẩng đầu nhìn thẳng áo bào Hoàng đế, bình tĩnh mở miệng: “Tiểu nữ lỗ mãng, nhưng Thái hậu là thái thượng quốc mẫu của quốc gia, cũng là căn bản ổn định quốc gia, tiểu nữ đối Thái hậu tâm sinh kính ý, tinh thông ít y thuật, tự nhiên hi vọng vì Thái hậu có thể an khang mà dốc hết sức lực.”






      “Tiểu nha đầu mạnh miệng, Thái hậu là thân thể thiên kim tôn quý, há là ai cũng có thể trị, ngươi nếu tận lực cũng được mà lại ảnh hưởng tới Thái hậu, lại phải làm thế nào?”






      “Tiểu nữ tử hôm nay dám đến đây, liền muốn sống ra!”






      “Lớn mật, mạng của ngươi há có thể so sánh cùng mệnh Thái hậu, ngươi muôn lần chết cũng đủ để tạ tội, nếu đem bệnh tình Thái hậu trị nghiêm trọng hơn, há có thể đơn giản bỏ qua.” Hoàng hậu trầm mày quát lên, rất hay cũng hợp tình hợp lý, kỳ thực đều là quy cư chó má, nếu bởi vì Thái hậu thiên kim tôn quý liền cho người tùy tiện tiếp cận làm gì có đạo lý chữa cho tốt. Thái y nhìn chẩn đều xem mạch bằng sợi tơ, cao siêu dễ nhưng y thuật căn bản thiếu chút nữa dám tùy tiện chẩn đoán hạ dược, tối đa khai chút thuốc bổ còn giải độc bỏ qua, có thể chữa trị tốt Thái hậu mới có quỷ!






      Đinh Tử cũng đáp lời, chỉ là tĩnh tĩnh quỳ mặt đất, cúi thấp đầu chờ đợi Hoàng đế lên tiếng, Hoàng hậu thế nào cũng bất quá là con dâu Thái hậu, trong tình huống này, nàng ta căn bản có quyền lợi cướp lời chuyện phía trước Hoàng đế, càng là cái gì ảnh hưởng đến kết quả cùng quyết định.






      Hoàng đế nhìn thiếu nữ trước mắt này sắc mặt yên lặng chờ đợi đáp án, nàng mặc dù chỉ cúi đầu, thế nhưng quanh thân trầm tĩnh cùng quý khí độc đáo hiếm có kia, dù là công chúa trong cung cũng khó có người địch nổi, quả thực giống như là trời sinh quý nhân, cái loại khí chất này sâu tận xương tủy. ràng nàng là người chờ đợi đáp án, lại như là chờ đợi kết quả cần suy đoán. Mẹ của nguy ở sớm tối, vẫy Đinh Tử lui xuống, thế nhưng chịu để cho nàng trực tiếp trị liệu chẳng lẽ muốn cho người vì Thái hậu chẩn trị, cho dù biết muốn, lúc này cũng nên ôm chút hi vọng tìm nhiều người nhìn xem. Người thiếu nữ này có thể nghĩ tới tình cảnh này, hiểu suy nghĩ trong lòng ?






      , nàng chẳng qua là quá mức trấn định mà thôi!






      “Tốt, trẫm cho phép thỉnh cầu của ngươi, chữa tốt cho Thái hậu có trọng thưởng, trị hết muốn ngươi cùng toàn bộ gia tộc chôn cùng!”






      Đinh Tử yên lặng quỳ làm lễ tạ ơn, mặt cũng có mảy may khẩn trương, Hoàng đế nhìn lấy làm kỳ quái ngớt. Uy hiếp như vậy, người thiếu nữ này thế nào coi như chút phản ứng, là nàng quá tự tin hay là căn bản quan tâm an nguy của toàn bộ gia tộc? Chẳng lẽ nàng hiểu đạo lý có phúc cùng hưởng, nếu gia tộc che chở nàng tồn tại còn có lý, nàng kia cái gì cũng phải, chỉ có thể bị khi dễ a!






      “Hoàng thượng, tiểu nha đầu này hiểu mà giả bộ hiểu, nếu để cho nàng chẩn trị, Thái hậu bệnh tình nặng thêm.” Thái y của thái y viện quỳ ở bên lúc này lại phản đối .






      “Đúng vậy đúng vậy, thái y xem đủ a Hoàng thượng, bất quá nãi oa oa, sợ rằng cũng có cách nào trị bệnh, thế nào để người như vậy chữa bệnh cho Thái hậu tôn quý a!”






      “Đúng vậy Hoàng thượng…“






      Hoàng đế lạnh nhạt nhìn ngược lại mấy thái y này, khóe miệng quyến rũ nụ cười lạnh, mấy vị thái y lập tức mất tiếng, bị dọa mất hồn mất vía: “Các ngươi dám nghi vấn quyết định của trẫm?”




      , vi thần dám!”




      “Vi thần tuyệt có ý này!”




      “Vậy câm miệng cho trẫm, từng người thể trị khỏi cho Thái hậu, để tiểu nương đến đây nhìn chẩn, các ngươi tự ti mặc cảm lấy cái chết tạ tội, còn tới cho trẫm lời vô ích, hôm nay Thái hậu mà xảy ra chuyện gì, các ngươi mỗi người đều chôn cùng.” Đại biểu cho thống trị tối cao của hoàng cung Đại Tề, mẫu thân của mình bị người hạ độc, mất mặt nhất chính là Hoàng đế. nuôi nhiều năm, mấy thái y này bình thường vuốt râu gật gù đắc ý, bây giờ lại cứu được, đến thời gian mấu chốt còn phá , chỉ làm cho Hoàng đế càng tức giận!






      Đinh Tử sớm để ý tới những thứ ngôn từ khác, chỉ là tới giường lớn Thái hậu, vạch trần màn dày, cỗ hơi nóng đập vào mặt, nàng nhìn mà nhíu mày, xoay người trầm mặc tí, Lưu ma ma lập tức nhận ra: “Đinh tiểu thư xin phân phó nô tỳ, chỉ cần Thái hậu có thể chữa trị tốt, nô tỳ muôn lần chết đều cam nguyện.” Lưu ma ma hạ thấp tư thái như vậy, dù là ai muốn cái gì, cũng phải nghĩ về phân lượng của mình.






      Đinh Tử nhàn nhạt gật đầu: “Màn quá dày làm bên trong kín gió, Thái hậu dễ hít thở thông, thỉnh ma ma ở bên giường đáp tầng bình phong, kéo màn lên, mặt khác trong phòng mùi thuốc quá đậm, quá nhiều người, khí khó có thể lưu thông, cũng có lợi cho Thái hậu trị liệu, kính xin ma ma xử lý chút.” xong nàng kéo tay Thái hậu bắt mạch, mạch tượng trầm lại yếu, gián đoạn, lúc mạnh lúc yếu, đúng là có tượng trúng độc, lại quan sát thần thái Thái hậu, nhàng ngửi, cảm giác được tia mùi vị khác thường khiến Đinh Tử chăm chú nhăn mày lại.






      Lưu ma ma lĩnh ý, ngoắc tay Viên Nguyệt, Viên Uyển lập tức đưa đến bình phong ba khoan đại đóa-thọ-cúc kích thước lớn chặn tầm mắt mọi người. Lam Thanh Lăng sửng sốt, do dự nhìn Thái hậu liếc mắt cái, mong mỏi nhìn Đinh Tử cái, xoay người ra đứng bên ngoài bình phong cùng Hoàng đế, Hoàng hậu, Hạ quý phi chờ Thái hậu, cung nữ thái giám đều bị Lưu ma ma phái ra ngoài phòng quỳ, thái y bị đuổi ra hơn phân nửa, chỉ chừa mấy người có kiến thức sâu rộng để ngừa Đinh Tử ở đây hết cách cũng có thể cấp cứu Thái hậu chút.






      “Vì Thái hậu bài độc!” Đinh Tử sau đó phân phó, mấy thái y thủ ở bên trong phòng mặc dù cúi đầu, cười nhạo nơi khóe miệng kia thế nào cũng thu lại được, Thái hậu là thân phận gì, phương pháp thô bỉ như thế sao có thể áp dụng, nếu làm được bọn họ sớm dùng.






      Hoàng đế nghe xong cũng nhíu mày, nhưng có lên tiếng, Hoàng hậu vốn muốn hai câu, thấy vậy cũng dám thêm cái gì nữa. chậu tiếp chậu nước trong bưng lên, Đinh Tử trực tiếp ép Thái hậu mở miệng rót vào, nhưng bởi vì Thái hậu hôn mê, có thể uống vào lại là cực , nhưng ra đem tất cả chăn ga giường xung quanh đều tưới nước làm Thái hậu thân chật vật, bất quá lúc này Đinh Tử lại quản được quá nhiều. Viên Nguyệt, Viên Uyển mở to mắt hung hăng nhìn chằm chằm Đinh Tử, Lưu ma ma trong lòng thoải mái lại có ngăn cản.






      Hơn bốn chậu nước trong, thân thể Thái hậu khẽ run, Đinh Tử vội : “Chuẩn bị thùng như ý, hai vị tỷ tỷ giúp ta nâng Thái hậu dậy” Viên Nguyệt Viên Uyển xanh mặt nhìn Lưu ma ma gật đầu, tình nguyện nâng Thái hậu dậy, chỉ nghe “ào ào” tiếng nước chảy ra, trong phòng nhất thời vung lên cỗ mùi tanh tưởi. Lưu ma ma lại nhìn chằm chằm thùng như ý lập tức kinh ngạc hô, “Đen như vậy?” Điều này là bài độc a. Thái hậu như vậy giải kỷ phân và nước tiểu có đen như vậy, Đinh Tử trầm ngâm tiếng, “Đem đoản đao đến”






      Mọi người kinh hãi, Hoàng hậu là người thứ nhất trách cứ: “Đao, ngươi muốn làm gì, ngươi dám đối Thái hậu động đao, ngươi là có ý gì, ta xem ngươi là ý định mưu hại Thái hậu! Người tới a! Đem nghịch nữ này bắt lại cho ta! Lăng trì xử tử!“






      Lập tức có thị vệ xông tới muốn bắt Đinh Tử, Lam Thanh Lăng hai tay nắm lại, trán nổi gân xanh, trong lòng rất mâu thuẫn, thấy Đinh Tử hơi trầm mặt xuống nhìn Hoàng hậu có tia chẳng đáng, lại đột nhiên tỉnh táo lại. biết lúc này chỉ có thể tin tưởng nữ tử này, Hoàng tổ mẫu thể chết được, tuyệt đối thể!






      Hoàng đế bước nhanh lướt qua bình phong tiến lên, hai mắt nhìn Đinh Tử lóe ra lửa giận vô biên, lại thấy Đinh Tử bình tĩnh : “Thỉnh đem đoản đao đến, ta muốn vì Thái hậu giải độc.”






      Lưu ma ma sắc mặt quỷ dị, vẫn là nghe lời mang chuôi đoản đao đến, Đinh Tử phen nhận lấy xoay người mặt hướng Thái hậu, Hoàng hậu lại kinh ngạc: “Còn chờ làm gì, còn ngăn cản độc nữ này, lập tức giết nàng cho ta. Cũng dám mưu hại Thái hậu, quả thực đại nghịch bất đạo, toàn gia toàn tộc đều nên chém đầu diệt cửu tộc, quá vô lý rồi!” Hoàng hậu quanh thân uy nghiêm hoàn toàn hiển lộ, những câu đều có thể đem Đinh Tử tru diệt tại chỗ, thần sắc phẫn hận càng nên lời.






      Hoàng đế vốn muốn động thủ cũng dừng lại, Đinh Tử xoay người, nhàn nhạt liếc mắt đảo qua mọi người cái, cầm đoản đao lưu tình chút nào “phập” tiếng cắm vào cánh tay trắng nõn của nàng, ngừng lại, đoản đao hung hăng rạch xuống đường dài cánh tay, da thịt mở ra, máu nóng phốc phun ra, cách gần nhất Lam Thanh Lăng bị nhiễm thân, huyết đỏ nhuộm huyền y của , phiếm tia màu sắc đẹp đẽ. Áo choàng minh hoàng của Hoàng đế cũng cách nào tránh khỏi bị lây huyết đỏ. Nhưng trong phòng chật vật nhất lại là Đinh Tử, lúc này y sam của nàng bị máu loãng nhuộm đỏ hơn phân nửa, sắc mặt Đinh Tử tái nhợt có chút huyết sắc nào, môi trắng như giấy, nhưng mà thần sắc của nàng yên lặng thần kỳ, đạm mạc tựa như đao kia phải đâm vào người nàng, mà nàng thờ ơ lạnh nhạt mặc kệ. Sợ là ở đây bất luận kẻ nào cũng có cách nào tự mình hại mình như vậy, lại chẳng hề để ý!






      Ở trong mắt mọi người Đinh Tử coi như là người điên, căn bản cách nào làm cho người ta lấy tư duy suy nghĩ như người bình thường: “Thái hậu nếu có ngoài ý muốn, ta trước nàng bước, còn chút máu mà chết, mưu hại Thái hậu chẳng những là tội diệt cửu tộc, càng phải bị trừng phạt nghiêm khắc nhất. Nhân đạo luân hồi, ta dù vào địa ngục cũng thừa nhận chín chín tám mươi mốt loại cực hình, trọn đời thể siêu sinh.”







      Đinh Tử từng câu từng chữ vang vang, năng có khí phách, chấn động lâu ở trong lòng mọi người, nguyền rủa chính mình như vậy, ai dám, ai muốn bị như vậy?






      Đinh Tử xoay người, để ý tay còn có máu tươi ngừng ồ ồ phún ra ngoài, kéo ngón tay Thái hậu điểm ở đầu ngón tay, đầu ngón tay lập tức chảy ra tia màu tím đen, máu loãng dần dần phiếm đỏ, lại lôi cái tay khác ra, hai cái chân cũng làm như vậy, đến khi tứ chi máu loãng đều phiếm sắc đỏ, mới đưa đao cho Lưu ma ma.






      Lưu ma ma nhìn cánh tay Đinh Tử phiếm máu, ở trong cung lăn lộn nhiều năm như vậy nhìn quen nhưng bà cũng run toàn thân. Người thiếu nữ này rốt cuộc suy nghĩ gì, sao có thể có người đối với mình tàn nhẫn như thế, tiếc chính mình như vậy. Hay là nàng cảm thấy có người quan tâm nàng tự mình hại mình như vậy sao, hành vi như vậy làm cho Lưu ma ma rung động, người thiếu nữ này trước đây rốt cuộc trải qua cái gì, bà dám tưởng tượng cuộc sống của nàng có thể gian khổ cùng nguy hiểm như thế nào mới có thể làm cho nàng đối đãi bản thân cũng lòng dạ ác độc vô tình như thế?






      Lam Thanh Lăng hai tròng mắt trừng trừng, những năm gần đây người nào có thể khiến cho luống cuống như vậy, nhưng là tâm của thể ức chế kinh hoàng, nhìn tay Đinh Tử máu ngừng chảy ra, coi như cảm giác được sinh mệnh Đinh Tử cũng ngừng trôi qua: “Mau cầm máu!“






      Nhưng mà ai trả lời , càng ai cử động. Hoàng đế trong mắt che được khiếp sợ, thế nhưng chút nào muốn hạ lệnh cứu Đinh Tử, nếu như nàng cứ để như vậy có thể chết sai, cảm thấy người thiếu nữ này rất nguy hiểm, nguy hiểm làm cho tỉnh ngủ. Hoàng hậu cùng Hạ quý phi là tại tại sợ ngây người, tay che miệng nửa ngày ra lời.






      Lam Thanh Lăng song quyền nắm chặt, cấp tốc ở áo xé xuống miếng vải, chăm chú băng bó cho Đinh Tử, Đinh Tử để ý đến động tác của Lam Thanh Lăng, những người khác lời chỉ lẳng lặng nhìn.






      “Liệt nữ hoa, đóa hoa đỏ tươi, thưởng ngoạn tốt! Nhưng ít ai biết nó thậm chí chính là độc dược, độc tính mạnh, khi tiến vào trong cơ thể lập tức lẫn vào máu, nếu toàn thân bắt đầu biến thành màu đen liền hết cứu. Tưới thanh tràng (chắc là súc ruột á) giúp đỡ kích thích khí tạng toàn thân tự hành bài độc, cũng là thúc tiến máu rất nhanh chảy xuôi đem máu độc lúc trước bức tới tứ chi, lại tiến hành trích máu là giải được hơn phân nửa độc. Kế tiếp phối bộ thuốc giải độc dùng nửa tháng, mới có thể triệt để giải độc.” Thanh Đinh Tử thong thả biện pháp trị liệu, thái y nghe nửa ngày khép miệng được, biện pháp hay như thế là bọn văn sở vị văn (mới nghe lần đầu), dù là biết, bọn họ cũng tuyệt đối dám sử dụng cho Thái hậu, tiểu oa nhi này lá gan thực là quá lớn!






      Đinh Tử bắt đầu vì Thái hậu bắt đầu xoa bóp nơi ngực và tứ chi, tay nàng thủ pháp kỳ lạ, xoa bóp chút đều thay đổi vài loại đa dạng, mà vốn tứ chi Thái hậu có chuyển biến lại bắt đầu ồ ồ chảy ra máu loãng đỏ phiếm đen: “Thái hậu lần này xuất huyết quá nhiều, kế tiếp ẩm thực cần phải chú ý phải dùng bổ huyết làm trọng, kỵ những thức ăn đầy mỡ…”









      Đinh Tử chỉ như vậy, nhưng biết vì sao, lời của nàng lâu vang vọng bên tai và trong lòng mọi người, nghe lâu, đột nhiên cảm giác trong lòng nhè nổi lên vô tận hàn ý, loại sởn tóc gáy làm cho toàn thân bọn họ nổi lên tia nổi da gà.






      Đinh Tử này quá kỳ quái, nàng là người điên! Nàng tuyệt đối bình thường!












      Lam Thanh Lăng nhìn cho dù băng bó nhưng máu tươi vẫn như trước ngừng chảy ra cánh tay, trong lòng ngừng siết chặt, đến cũng hiểu cảm xúc chậm rãi tích lũy ở trong lòng , lạnh lùng nhìn quét người ở trong phòng.






      Xuyên thấu qua bình phong, tựa hồ cũng có thể cảm giác được mặt mấy thái y quỷ dị khuất nhục phục cùng với thống khoái, Hoàng hậu, Hạ quý phi trong mắt tia ý sợ hãi, Hoàng đế diện vô biểu tình.







      Hơi nhắm lại liếc mắt cái, Hoàng tổ mẫu người mau tỉnh ! Người nếu ràng, nữ hài liều mạng muốn cứu người này chết ở trước mặt người, người phải vẫn thưởng thức nhất loại người sợ cường quyền dũng cảm tiến tới này sao, trước mặt người bây giờ có người, nhưng người nếu như mở mắt ra, nàng chết, bao giờ có thể hít thở nữa!






      “Xoa bóp toàn thân như vậy, giúp đỡ máu lưu thông, tiến thêm bước làm cho máu độc rất nhanh được bài trừ ra, sau đó phối hợp thuốc giải độc mới có thể hoàn tất, là biện pháp giải quyết nhanh nhất…” Đinh Tử còn liên miên cái gì đó, chỉ là bên tai mọi người tựa hồ cũng nghe được thanh của nàng.






      Bọn họ ràng có thể nhìn thấy thân thể Đinh Tử bắt đầu khẽ run lên, dần dần là run run rồi run rẩy mạnh, toàn thân nàng da thịt trắng gần như trong suốt, hai mắt dần dần bắt đầu mơ màng rời rạc, thế nhưng động tác tay vẫn là có ngừng lại, kia phải là dùng thân thể để cử động, mà là dựa vào ý chí tiếp tục cử động, khắc cuối cùng được ngã xuống, tuyệt thể yên tâm thả lỏng!






      Thần sắc Hoàng đế cuối cùng cũng bắt đầu động dung, thể tin tưởng nhìn Đinh Tử, thân thể đơn bạc kia hình như có lực lượng vô biên, khiến kinh hãi ngớt, thậm chí mang theo loại cảm giác hưng phấn biết tên.








      Vốn số người thấy vui khi người gặp họa, lúc này trong lòng như bị ngăn chặn lại, cảm xúc, chỉ là yên tĩnh nhìn bóng dáng kia ngừng lặp lại động tác vì Thái hậu trừ độc, kiên trì làm cho mọi người động dung!






      Ở dưới ánh mắt chờ đợi của mọi người, người giường hai mắt nhắm chặt khẽ lăn vòng, lông mi thưa thớt hơi rung động, sau đó từ từ mở ra, Lưu ma ma vui vẻ : “Thái hậu tỉnh, Thái hậu tỉnh!”






      tiếng kêu này của bà đánh thức mọi người. Những thái y thái giám cung nữ quỳ ở bên ngoài chờ chết sâu thở dài hơi, mà đạo tin vui này rất nhanh lan truyền đến, oanh tạc đến ngoài Trường Lạc cung như đạo sấm sét giáng xuống trong lòng quan viên gia quyến! Cái gì, độc Thái hậu được giải? Chất độc mà đám thái y kia thúc thủ vô sách, thế nhưng được Đinh Tử giải, điều này sao có thể?












      Vốn kinh đảm lo sợ Vương thị, Đinh Bằng trước là dám tin tưởng, kế tiếp là mừng như điên, Đinh Tử cứu được Thái hậu, đó là vinh quang vô biên bao nhiêu, Thị lang phủ chỉ có thể che gièm pha của Đinh Tĩnh, còn có thể có hồi phong cảnh to, chức quan của Đinh Bằng vô cùng có khả năng nhắc lại, có cái gì so với này hoàn hảo hơn sao?






      Lam lão thái quân thở dài hơi, nước mắt lại chảy ra ngừng được, Tử nhi a Tử nhi, ngươi làm ai thất vọng, lại lần gặp dữ hóa lành, nhưng là làm người đau lòng như thế!






      Lúc này trong tẩm điện Thái hậu, Đinh Tử hoàn thành xoa bóp cuối cùng, thân thể Thái hậu mặc dù suy yếu, thế nhưng tinh thần khôi phục, tròng mắt bình tĩnh nhìn chằm chằm Đinh Tử, quang mang kỳ dị trong mắt Lam Thanh Lăng rút , đứng yên tĩnh ở bên.






      Hoàn thành xoa bóp Đinh Tử quyến rũ ra tươi cười suy yếu: “Chúc mừng Thái hậu hồng phúc tề thiên, độc giải hơn phân nửa…” Lời còn chưa hết Đinh Tử đột nhiên mắt trợn trắng, im lặng ngã vào giường Thái hậu.






      Thái hậu kinh hãi: “Nha đầu tỉnh, tỉnh, thái y mau qua tới cứu người cho ai gia, nhanh lên chút!”
      Dion, Nguyệt Kim, sanone21127 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :