1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Tình Đầu Trao Em - Hà Vũ (Update C7)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Ishtar

      Ishtar Well-Known Member Trial Moderator

      Bài viết:
      1,892
      Được thích:
      17,957
      [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
      nbichhhh, vuthuhang, meovacho5 others thích bài này.

    2. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Giờ phút này gần như ngất !

      có việc gì.” Giọng nói cứng ngắc của trấn an , chân dài duỗi ra, chân phải dùng sức đá, khiến cho tên đàn ông đáng khinh gục mặt đất kia phát ra tiếng kêu thảm hại, lại bị lực đá xa đến mấy mét, quay cuồng vài cái, cuộn mình mặt đất khóc thét, từ khi còn sống cho đến bây giờ Lôi Ngự Phong chưa bao giờ sợ đến như vậy.

      Hai giờ trước, tới công ty, tự mình lái chiếc xe thể thao bugattiveyron phát hành số lượng hạn chế toàn cầu, theo tài liệu , có lẽ sẽ tới đây.

      bao giờ đoán được, mấy năm nay gặp nhiều vất vả như vậy, Cận Cát tìm được những tài liệu này, quả thực khiến cho giống như bị tiếng sấm rền bổ trúng, cả người đều như mơ.


      từng tìm , nhưng chỉ biết tên của , tuổi của còn , tư liệu thiếu đến đáng thương, làm cho văn phòng thám tử giống như mò kim đáy bể, chạy tới hỏi :“Lôi tiên sinh, vị tiểu thư kia...Có thể di dân hay , nếu là như thế này, cơ hội tìm được quả thực cực kỳ bé ......”

      Mẹ nó! Sao lại chứ, chỉ là cam lòng, chưa chịu từ bỏ ý định mà thôi.

      Cho đến ba năm trước, mới bắt đầu học được cách buông tay, thời gian trôi qua, càng ngày càng khẳng định, giống như những gái khác, lớn lên, đương, kết hôn... Sống một cuộc sống hạnh phúc cho đến hết quãng đời còn lại. Mà cùng với , là hai người hai thế giới, có cơ hội xuất cùng nhau, cho nên mới tìm đến .

      tìm , lại thủy chung lặng lẽ nhớ thương , loại cảm giác này rất kỳ quái, vĩnh viễn nhớ, trong những năm tháng qua, trong cuộc đời của , là ánh mặt trời duy nhất xuất hiện, giống như dải cầu vồng chiếu rọi, là người bạn cùng qua những ngày khó khăn.

      thậm chí cảm thấy bản thân xứng với , nếu là như vậy, ngày qua ngày, năm qua năm, bắt buộc bản thân được hy vọng, ở trong lòng đem cái tên xinh đẹp kia từng chút từng chút xóa sạch, lưu lại dù là chút
      Nhưng nhìn thấy gì?

      Hai mươi mốt tuổi, nhà gặp phải đám cướp bóc, khiến cho bốn người chết một người bị thương,


      cùng một trong hai cháu trai ra ngoài mua sắm, mới may mắn thoát nạn.

      Cùng năm đó, buộc phải thôi học trở lại Đài Loan, làm việc để nuôi hai cháu trai, trong đó lớn nhất vẫn là phí điều trị đến từ bệnh viện.

      Cận Cát đưa cho tư liệu cực kỳ tường tận, nhận ra đã từng phải nhận biết bao ủy khuất, làm những công việc gì, có người thân giúp đỡ, chỉ có thể mình cắn răng chịu đựng, bán trà trong tiệm hồng trà, rửa bát trong nhà ăn, gần đây nhất là làm nhân viên phục vụ trong quán bar, tiếp theo còn là chụp ảnh.

      Trong ảnh, mặc bộ nội y ren màu đen khêu gợi, da thịt bóng loáng, mái tóc đen dài giống như thác nước, nhưng cũng che lấp được phần da thịt trần trụi trắng như tuyết lộ ra ngoài, dáng người vô cùng đẹp.

      Tướng mạo cùng khí chất của , thanh thuần mang vẻ xinh đẹp, cực kỳ dụ hoặc, giống như một danh họa tạo ra bức tranh mỹ thuật quý báu, lại giống như một mỹ nữ tạo ra chiến tranh, đủ để cho đàn ông thế giới phải điên cuồng, đương nhiên cũng bao gồm cả .

      muốn gặp , ngay lập tức.

      Ngựa dừng vó đến quán bar nơi làm việc của , biết được vừa mới , chạy nhanh theo muốn đuổi kịp bước chân của , mà khi xa xa thấy bóng dáng mảnh khảnh của lại do dự bước đến.


      - Lôi Ngự Phong - năm nay ba mươi hai tuổi, sớm qua cái tuổi ở ven đường huýt sáo trêu những gái xinh đẹp, phải tự giới thiệu với như thế nào, mới bị nghĩ là tên háo sắc?
      sai, có thể giải quyết vô số những kế hoạch rắc rối, có thể tại bàn đàm phán khiến cho đối thủ còn ý chí chiến đấu, cũng có thể khiến người nhà Lôi gia tức đến hộc máu, lại vắt óc cũng nghĩ ra nên làm như thế nào để đối mặt với người con gái mình thích.
      rầu rĩ vui theo , giống như ngày đó, ngờ có một tên sắc lang thừa dịp trời tối chạy đến muốn khi dễ , vậy còn phải khách khí làm gì?
      Lúc này Nguyễn Y Nông, giống như chim sợ cành cong, toàn thân đều run rẩy, mờ mịt trừng đôi mắt to tròn, hoảng hốt nhìn người đàn ông xa lạ trước mắt.
      rất cao, đứng ở trước mặt như pho tượng thiên thần, thân hình to lớn, cao qúy, khiến cho người ta loại cao ngạo rung động, dưới ánh sáng màu vàng mông lung của đèn đường, ngũ quan của nấp như bóng ma, thể thấy bộ dáng của , toàn thân phát ra hơi thở cường thế, làm cho người ta thể bỏ qua.
      ” - mở miệng, tiếng trầm thấp mang lại cho người ta áp lực thể kháng cự vẻ bá đạo này.
      ? đâu? Nguyễn Y Nông hoảng hốt suy nghĩ - “.” trán thấm đầy mồ hôi lạnh, lắc đầu, sợ hãi trừng mắt trước , căn bản biết là ai,


      Tuy rằng cứu , nhưng lại muốn mang đâu?

      theo .” Lôi Ngự Phong nghĩ sẽ cho cơ hội cự tuyệt.

      Giống như là bắt buộc đem Nguyễn Y Nông vô cùng sợ hãi ôm chặt, tiếp theo giây, liền phát ra thân thể mình rất gần , cả người gần như ngã xuống mặt đất.

      Lôi Ngự Phong nhanh tay nhanh mắt ôm lấy , trong lòng nóng như lửa đốt đem thân mình bé bỏng kia bế lên, nhanh rời khỏi ngõ , như là thể dễ dàng tha thứ ở lại nơi này dù chỉ lát.

      Đẩy ra đám người vây xem bình phẩm chiếc xe hơn ngàn vạn từ đầu đến chân, Lôi Ngự Phong gọn gàng mở bên cửa xe ra, đem Nguyễn Y Nông cẩn thận ôm lên xe, sau đó ngồi vào chỗ tay lái, khởi động động cơ, mạnh mẽ nhấn ga, bugattiveyron giống như hỏa tiễn, nhanh chóng hòa vào dòng xe như nước chảy.

      Biệt thự Lôi gia, khoảng ngàn mét vuông, gian sung túc, dựa vào núi, mặt hướng ra biển, đã có từ lâu đời, được tạp chí công bố là một trong mười gia tộc quyền uy nhất.

      Trong phòng ngủ xa hoa mang phong cách châu Âu, ở đây, ban đêm vô cùng yên tĩnh, ngọn đèn đầu giường chiếu ra những tia sáng dìu dịu mông lung mà ấm áp.

      Giường lớn được dệt bằng gấm, làm tôn thêm vẻ mơ màng, mềm mại của Nguyễn Y Nông, khiến người ta thấy trìu mến.

      Lôi Ngự Phong ngồi ở bên giường, mắt chuyển nhìn chăm chú lên mỹ nhân ngủ giường, nhìn lâu, nếu có thể, nguyện ý ngắm nhìn cả đời.

      giờ trước, đưa về nhà, sau đó phân phó người hầu thay đổi áo ngủ sạch cho , tự mình cũng chạy tắm rửa, sau đó liền giống như ma, ngồi ở trước giường, nhúc nhích, chăm chú nhìn .
      nbichhhh, vuthuhang, meovacho6 others thích bài này.

    3. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Toàn thân đều phát ra hơi thở thanh lệ thoát tục, cuộc sống gian khổ cũng làm cho mất loại khí chất đặc biệt này, ngược lại làm cho ẩn nhẫn hơn khi ở thời đại hiếm thấy này, cũng đàng hoàng, lại che giấu được vẻ tuyệt thế mà độc lập xinh đẹp này.

      Lôi Ngự Phong nhịn được vươn tay, nắm lấy bàn tay bạch ngọc bé kia. Tay vô cùng tinh tế mềm mại, đường cong lại thập phần tuyệt đẹp tinh xảo, móng tay sơn, cũng có những món đồ xinh đẹp, nhưng vẫn được cắt sửa ngay ngắn chỉnh tề, giống cánh hoa màu hồng phấn trong suốt được khảm ở đầu ngón tay.

      Nhìn gần tay , làm ̉ họng Lôi Ngự Phong khó nhịn giật giật, nhịn được mà vuốt ve lòng bàn tay , ôn nhu vuốt .

      Lúc này, Nguyễn Y Nông mới tỉnh, đôi mắt mênh mông ngập nước chậm rãi mở ra, đôi mắt đẹp mang một loại sắc thái mộng ảo, có hai phút hoàn toàn chính mình ở đâu.

      Ở cùng nơi tối tăm nhưng lại có một đôi mắt sáng ngời đối diện với , ngẩn ra, mang theo rất nhiều nghi hoặc, thần trí dần dần thanh tỉnh.


      “Tỉnh rồi sao?” mấp máy môi, thanh từ tính mà thuần hậu.

      Nguyễn Y Nông giống như bị đánh đòn cảnh cáo, chợt phản ứng lại, ngồi bật dậy, mắt mở to, mặt đầy phòng bị nhìn :“.... là ai?”

      “Em quên rồi sao? Lúc nãy chính tôi đã cứu em.” Lôi Ngự Phong buông tay ra rồi đứng dậy, tuy rằng chưa từng hy vọng quá nhiều rằng vẫn còn nhớ , nhưng phản ứng của vẫn làm hơi bực mình.

      vài hình ảnh thoáng hiện lên trong đầu óc, Nguyễn Y Nông nhớ ra,"Cám ơn .” hoang mang rối loạn xốc chăn lên muốn xuống giường, nào ngờ lại phát mình mặc áo ngủ của đàn ông, mà áo ngủ phía dưới còn rất rộng!

      Quần áo rộng rãi càng làm tôn lên dáng người hoàn mỹ của , cổ áo quá rộng cùng vạt áo thể che đậy được xương quai xanh, chân dài trắng như tuyết, khiến thoạt nhìn có loại hồn nhiên cùng gợi cảm lẫn lộn đan vào nhau.

      “Đừng lo, là chị Ngô giúp em thay.” Đôi mắt tối lại, nhìn chăm chú khuôn mặt động lòng người của , nửa giây cũng rời .

      “Ngô...... Chị Ngô?” Nguyễn Y Nông cà lăm lặp lại.

      “Là người hầu của nhà , chị ấy tại ở trong bếp hầm cháo thịt"

      Nguyễn Y Nông lén lút vươn tay, thu chặt ̉ áo ngủ, quần áo này đối với là quá lớn, mà chủ nhân của nó lại ngay bên cạnh, nhịn được mà đỏ mặt, liếc mắt lén nhìn đối phương một cái.


      Người đàn ông trước mắt, thân hình cao lớn ấy đều là những đường cong mạnh mẽ, như là trời sinh vương giả, đến nơi nào cũng gây chú ý cho người khác. cánh tay lộ ra cơ bắp rắn chắc cùng với làn da ngăm đen, cả người tràn đầy nam tính.


      Đôi mắt kia sắc bén mà thâm trầm, mũi cao thẳng, môi mỏng,... A!!! Bộ dáng của cũng thật đẹp mắt!

      Mặt Nguyễn Y Nông càng đỏ hơn,“Cám ơn , còn....còn có chị Ngô nữa, tôi phải rồi.” lầm bầm, lại dám mặc áo ngủ của mà nhảy xuống giường.

      “Em đói bụng chưa? Chị Ngô nấu cháo ngon lắm, xuống ăn chút trước .” cố gắng phải trái mà .

      cần.” nhanh chóng cự tuyệt:“Có thể đem quần áo của tôi lại cho tôi ?”

      phải nhanh chóng trở về, Khải Thần còn ở nhà, mặc dù có nhờ Mặc giúp đỡ, vẫn muốn ở lại nơi xa lạ này, nơi này làm rất bất an.

      “Quần áo của em rách rồi, đã ném nó vào trong thùng rác.”

      A? Nguyễn Y Nông ngẩn ngơ,“ làm sao có thể......” Đó là quần áo của mà, sao có thể được sự đồng ý của mà đã tự tiện vứt ?

      “Em giảm béo sao?” đánh giá thân mình mảnh khảnh của , đột nhiên hỏi.

      “Cái gì?” lại sửng sốt, phải mới vừa về quần áo sao?

      “Gần đây TV có nói một người mẫu bởi vì ăn uống điều độ nên chết, nếu em giảm béo, như vậy......”


      nhíu nhíu mày,“ thấy em đã là giảm quá mức rồi.” rất gầy, về sau phải dưỡng béo thêm một chút, thầm bắt đầu kế hoạch.

      “Tôi có giảm béo.” Nguyễn Y Nông nhăn lại đôi mi thanh tú, có chút biết làm thế nào, cuộc sống có quy luật mới mắc bệnh bao tử, gầy cũng có cách nào khác.

      có, vậy ăn ít cháo, ghế nằm có quần áo cho em thay, thay xong rồi xuống.” xong liền rời khỏi phòng ngủ.

      Người đàn ông này, mỗi tiếng cử chỉ, đều giống như vẻ bề ngoài của vậy, phát ra hơi thở cường thế, trong cơ thể cũng có phần khí phách rõ ràng.

      Nguyễn Y Nông im lặng hai giây, nhảy xuống giường, quả nhiên ở bên cửa sổ ghế nằm thấy cái váy in hoa, bộ nội y nữ tính, bên cạnh còn có chiếc túi da của .

      mở ra túi da, muốn ngay lập tức gọi điện thoại cho Mặc, lại chán nản phát di động của mình hết pin, chỉ biết cầm lấy bộ quần áo chạy vào phòng tắm,nhanh chóng mặc vào.

      nghĩ tới vậy mà rất vừa người, vải dệt mềm mại thoải mái như là lớp da thứ hai, ôn nhu tiếp xúc thân thể của , cản lại thông khí, đã lâu rồi được mặc nội y thoải mái, mà ngay cả chiếc váy kia, kiểu dáng thực ngắn gọn, thân váy là thủy mặc hai tầng hiệu quả, rất khác biệt mà tao nhã.

      nhìn mình trong gương rực rỡ hẳn lên, nghĩ quần áo có khả năng là cái người đàn ông kia chọn, lại có chút được thoải mái, đem những sợi tóc rối tung buộc thành cái đuôi ngựa phía sau, rồi ra khỏi phòng.

      Căn phòng này lớn, như một cung đình ̉ bày trí xa hoa, chiếc đèn thủy tinh to lớn treo cao, tấm thảm dệt màu đỏ tươi, cửa sổ sát đất được mạ vàng, cùng với những thứ đồ cổ kia, tràn ngập khí phái nữ hoàng cao quý, khắp nơi đều nói lên chủ nhân của nó vô cùng xa hoa.

      chút mặc cảm tự ti nảy lên trong lòng , trực giác của Nguyễn Y Nông cho rằng nơi này phải là nơi mình nên đến. cẩn thận xuống cầu thang lầu , người mặc quần áo lao động, cười , người phụ nữ trung niên có gò má cao đã chờ đợi ở đó, thấy xuống liền :“Tiên sinh chờ ở nhà ăn.”

      vậy đây là chị Ngô, Nguyễn Y Nông mỉm cười lễ phép, nhưng người đó đã xoay người, hiển nhiên muốn giao tiếp cùng , làm cho nụ cười của Nguyễn Y Nông cứng lại mặt, nhịn được cúi thấp đầu xuống.

      qua phòng khách rộng rãi tráng lệ, tùy ý theo chị Ngô đến nhà ăn.

      Nhà ăn cùng phòng bếp thuộc kiến trúc mở, nền gạch Tây Ban Nha, tủ bát màu vàng sáng, cùng với bộ đồ ăn, đồ uống rượu trong ngăn tủ, mỗi chi tiết, đều thể ra ra chúng bất đồng cùng khuynh hướng thưởng thức.

      Người đàn ông ngồi ở bàn ăn dài trong vị trí tận cùng kia, phía sau là lão quản gia tóc đã mang màu hoa râm.

      giống rất rãnh rỗi, chỉ chuyên tâm chờ xuống.


      mặt bàn bày những chiếc ly màu bạc cùng những bông hoa kiều diễm ướt át, hai bộ đồ ăn tinh xảo, nồi cháo thịt rất thơm, trắng noãn đựng trong bát, còn có những ̃a hoa quả tươi mới, rau dưa trộn salad và các màu của dưa cải.

      “Tiên sinh, ấy xuống rồi.” Chị Ngô cung kính bẩm báo.

      Kỳ thực Nguyễn Y Nông vừa xuống, tầm mắt Lôi Ngự Phong liền rời khỏi .

      mặc bộ quần áo tự mình mua từ cửa hàng quần áo, bao gồm cả nội y riêng tư, nhìn ra số đo của , biết dù mặc kiểu quần áo gì thì dáng người cùng nhan sắc vẫn rất đẹp, quả nhiên, nghe hôm nay đây là chiếc váy đẹp nhất, ở người mang lại hiệu quả tốt.

      “Tiên sinh, cám ơn cứu tôi, nhưng tôi thực phải rồi.” Nguyễn Y Nông thấy lời nào, chỉ nhìn mình chằm chằm, khỏi ngượng ngùng :“Chiếc váy này, tiền tôi ......”

      “Ngồi xuống ăn .” Lôi Ngự Phong để ý đến lời nói của , trái lại tự cầm lấy thìa, cúi đầu ăn phần của mình.

      “Đúng vậy, tiểu thư, hãy ăn đã, chậm một chút cũng mất quá nhiều thời gian.”Lão quản gia hòa ái dễ gần nhiệt tình kéo ra ghế dựa, mời Nguyễn Y Nông ngồi xuống bên cạnh Lôi Ngự Phong.

      Ở thế kẹt, Nguyễn Y Nông chỉ còn cách hướng lão quản gia cảm ơn, ngồi xuống ăn cháo.

      cần phải như vậy, bụng sẽ đau.”Người đàn ông bên cạnh lại thình lình nói ra câu.


      làm sao có thể biết dạ dày mình tốt? Nguyễn Y Nông dám tiếp tục nhìn . Trực giác cho thấy, ánh mắt của khi nhìn mình rất cực nóng, toàn thân đều thở ra khí lạnh đến thấu xương, tất cả đều từ , cảm thấy được luồng áp lực vô hình tồn tại chân thật.

      Bọn họ thuộc cùng một thế giới, bé lọ lem vô tình bước vào hoàng cung, chỉ chờ đến khuya, khi tiếng chuông báo mười hai giờ vang lên.
      xukem, Dinhloan, nbichhhh9 others thích bài này.

    4. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      [​IMG]
      [​IMG]
      xukem, vuthuhang, meovacho6 others thích bài này.

    5. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Thế kỷ mới này đã trình diễn một phiên bản giống như câu chuyện “ bé lọ lem”.

      Nguyễn Y Nông từng chắc như đinh đóng cột với chính mình, tất cả bao giờ có khả năng, phải tâm muốn cưới , chỉ là muốn vui đùa mà thôi, kiểu đùa cợt của kẻ có tiền đối với người nghèo.

      Nhưng đã đoán sai rồi, theo tình hình phát triển mà xem, đối với có chút tình cảm nhất định.

      cho ba ngày suy nghĩ, ba ngày này, luôn gặp hết người này đến người kia trong những tình huống qủy dị, về sau mới biết, ba ngày này, người đàn ông họ Lôi kia căn bản là hề an phận.

      Ngày đầu tiên, bị công ty giải trí đã mất cơ hội làm việc cùng “Miranda” rồi, hơn nữa về sau cũng có khả năng sẽ lại có cơ hội hợp tác với ,


      gấp đến độ khắp nơi tìm Roger, lại như bốc hơi khỏi thế giới, hoàn toàn tìm thấy.

      Ngày thứ hai, bệnh viện gọi điện thoại thông báo cho , phải nhanh chóng thanh toán tiền viện phí, ống nghe đầu kia đối phương chuyển đề tài cho biết tại đã có một loại kỹ thuật hạng nhất có thể sử dụng để chân của Khải Duệ sẽ chuyển biến tốt, nhưng nếu có thể thu xếp được tiền, bệnh viện rất biết cách làm cho người ta hy vọng đồng thời lại làm người ta tuyệt vọng.

      Đến ngày thứ ba, người tự xưng là Cận Cát đưa cho một cặp tài liệu, tự mình đến gian phòng thuê nhỏ của , đưa cho chồng thật dày, bên trong ghi lại tường tận về người đàn ông họ Lôi kia.

      Tên, tuổi, chiều cao, cân nặng, nhóm máu cùng với tình hình tài chính, chức vụ hiện tại, tài sản sở hữu danh nghĩa của ...... Thậm chí còn có thêm phần kiểm tra báo cáo sức khỏe mới nhất.

      khó có thể tin nhìn những trang giấy này, nghe được luật sư Cận ăn ràng với : “Nguyễn tiểu thư, nếu có chỗ nào cần giải thích, Cận mỗ nguyện ý trả lời tất cả.”

      “Tôi, tôi......” phải cần ta giải thích, bởi hoàn toàn hiểu gì hết!

      “A, đừng vội, từ từ nói.” Luật sư Cận kiên nhẫn lại thành khẩn, làm cho người ta cảm thấy được sự chuyên nghiệp, tuân thủ nghiêm túc đạo đức nghề nghiệp.

      ấy vì sao......Muốn kết hôn với tôi?”


      người tiền nhiều đến dọa người muốn kết hôn với gái chỉ mới có gặp mặt lần, nghĩ như thế nào cũng đều cảm thấy thái quá.

      “Lôi tiên sinh , ngài ấy cần người vợ, Nguyễn tiểu thư hoàn toàn phù hợp với những điều kiện trong lòng ngài ấy.” Cận Cát chuyện êm tai: “Nếu Nguyễn tiểu thư cần Cận mỗ dùng tình để trần thuật, tình cảm mà Lôi tiên sinh đối với , tôi cho rằng, Lôi tiên sinh xác thực quả thương Nguyễn tiểu thư.”

      Đúng vậy, Lôi Ngự Phong , đã lâm vào tư tưởng cuồng luyến của chính mình, Cận Cát cho tới bây giờ chưa bao giờ nhìn thấy biểu cảm khẩn cấp lại vô cùng hưng phấn ở mặt Lôi Ngự Phong đến như vậy, dù năm đó vẫn còn là sinh viên, theo thầy giáo mình, thấy thầy hướng Lôi Ngự Phong tuyên bố là người kế thừa toàn bộ tài sản của Lôi gia, Lôi Ngự Phong cũng chưa từng như vậy.


      Nguyễn Y Nông vẫn cứ ngây ra như phỗng, khuôn mặt nhắn xinh đẹp lúc đỏ lúc trắng, quẫn bách cúi đầu, tất cả những lời này đều là từ miệng vị Cận luật sư này ra, nếu đổi là Lôi Ngự Phong, chắc chắn bị dọa đến té xỉu.

      ? Thôi , phải là nữ sinh mười sáu mười bảy tuổi, nhất kiến chung tình - Loại chuyện này có lẽ có, nhưng tin xảy ra ở người mình.

      “Nguyễn tiểu thư, ý của Lôi tiên sinh rất ràng, nếu nguyện ý kết hôn cùng ấy, có thể chia sẻ quyền sở hữu tài sản danh nghĩa của ấy, hơn nữa Lôi tiên sinh cũng cầu ký hiệp nghị về tài sản trước hôn nhân, tôi nghĩ... gần đây cần tiền gấp, đúng ?” Cận Cát bề ngoài nghiêm túc, ta đầy chuyên nghiệp khôn khéo và lõi đời.

      ta nhìn vẻ mặt khiếp sợ của Nguyễn Y Nông, mỉm cười : “Cận mỗ có đôi lời thật lòng, Nguyễn tiểu thư, dựa vào điều kiện tốt như Lôi tiên sinh, hàng năm có rất nhiều phụ nữ tình nguyện xếp hàng cho ấy chọn, nhưng ấy lại nhìn trúng , Nguyễn tiểu thư, tôi thật còn lo lắng điều gì?” Ngụ ý, cần cũng biết.

      Lôi Ngự Phong cần người vợ, mà cần tiền, đó là hai bên đều có lợi, làm sao làm?

      Lúc đưa Cận luật sư ra khỏi cửa, bên cạnh Mặc tiểu thư vừa khéo trở về, hai người đối mặt nhìn nhau hề có thiện cảm, chờ khi đóng cửa lại, Mặc tiểu thư trẻ tuổi xinh đẹp lấy loại ngữ khí tràn đầy căm phẫn cho , luật sư họ Cận kia, làm việc có danh tiếng là “Danh tiếng đồn xa”. Chẳng qua là "Danh tiếng" cùng với "tai tiếng" là hai chuyện hoàn toàn khác nhau.

      ta là nhi, thế nhưng lại có thể dùng thời gian ngắn nhất vượt qua tầng tầng các cuộc thi để lấy được giấy phép luật sư, nay ta có được ba công ty luật. chỉ là luật sư nổi tiếng nhất nhì trong nước mà còn là phú hào. Nhân vật thuộc giới chính trị hoặc những người nổi tiếng mỗi khi gặp vụ kiện lớn người đầu tiên nghĩ đến là ta. thầm đặt biệt hiệu cho ta là "Nhân viên chữa lữa".


      Năng lực của ta vô cùng chuẩn xác.

      Đầu tiên, làm việc giọt nước rỉ, nhưng nhân phẩm lạickhông là gì cả, Mặc tiểu thư căm giận bất bình ấy đã từng tận mắt thấy Cận Cát, mặt đổi sắc đem đối thủ chỉnh đến mức đánh mất giấy phép luật sư.

      Những lời tâm huyết khi nhận xét nhân phẩm của Cận luật sư là gì cả, làm cho Nguyễn Y Nông lo lắng lâu. xác thực là rất cần tiền, nhưng muốn kết hôn cùng người đàn ông xa lạ, nhớ tới liền sợ hãi.

      Kiên trì, chống đỡ gần được nửa tháng, phát mình rốt cuộc tìm được công việc, đến bệnh viện gặp bác sĩ chữa trị chính cho Khải Duệ, vừa cùng bác sĩ nói chuyện vừa bị thúc giục về khoản viện phí kia, mới hiểu được, người đàn ông kia, đã ‘giúp’ tạo ra chướng ngại vật.

      cọng rơm cuối cùng đè lên lưng làm ngã lạc đà thì ra là như vậy, Nguyễn Y Nông biết những kẻ có tiền có phải đều như vậy hay , con mồi càng khó tới tay bọn họ càng muốn chinh phục? Cho nên khi Lôi Ngự Phong tự mình xuất tại phòng đơn sơ của , hỏi có đồng ý gả cho hay , đối mặt với khí thế bức người, đôi mắt sắc bén của ta hoàn toàn cho có đường lui, chỉ có thể giống như chim sợ cành cong, gật gật đầu.


      Phút chốc, bị ta mừng rỡ như điên gắt gao ôm vào trong lòng, để ý Khải Thần bé nhỏ dũng cảm dùng sức lấy chân đá giày của , cúi đầu, nhe răng nhếch miệng cười với cậu bé kia, sau đó cúi đầu hôn rất sâu, gái nhỏ bị hắn dọa sợ đến choáng váng.

      mở to hai mắt, ngậm cái miệng nhắn thật chặt, bất chấp thế nào cũng chịu mở ra, Lôi Ngự Phong chăm chú nhìn trong gang tấc, hiếm thấy có người nghe lời mà căm tức, ngược lại bên trong yết hầu khó khăn phát ra tiếng cười khàn khàn, xem ra tâm tình của rất vui.

      Ngón tay hiện lên những khớp xương ràng nắm lấy cằm nhỏ của , chăm chú nhìn khuôn mặt xinh đẹp mềm mại đến lạ thường đó, môi mỏng di chuyển dùng sức liếm lên cánh môi mềm mại của , trằn trọc, triền miên, dụ dỗ mở miệng ra cho .

      Nguyễn Y Nông vô cùng hồi hộp, dòng điện lưu xa lạ truyền đến trong nháy mắt từ miệng lưỡi của , làm biết làm sao, nhìn , trong đôi mắt đen to lúng liếng bao hàm ngượng ngùng cùng bất an.

      Thừa dịp thất thần, ngón tay dài khẽ dùng sức, đôi môi tựa như hoa đào trong một buổi tối sáng lạn, từ từ nở rộ...... Cái lưỡi như lửa nóng lập tức công chiếm , đầu lưởi mềm mại bị bá đạo dây dưa, mút vào, thậm chí khẽ cắn.

      Phấn lưỡi vừa tê vừa nóng, có chút đau...... Cảm giác xa lạ làm càng sợ biết làm sao, chỉ biết nhắm chặt con ngươi, lông mi dài rung động, tiết lộ ngại ngùng của .

      Đúng vậy, sợ người đàn ông cường ngạnh này, sợ .
      Dinhloan, nbichhhh, vuthuhang10 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :