1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Thiên tài triệu hồi sư - Nhược Tuyết Tam Thiên (Tập 3 c39.3)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 5.2: Cao thủ đột kích!

      Edit: senna_lam (L.N)
      Beta: Ngư Ngố


      “Dạ, lần này tại hạ có việc muốn nhờ Bách đại nhân ạ.”

      Hoàng Phú cúi đầu tiếng, đối phương cũng thở dài nhõm. cường giả đương nhiên dễ dàng thiếu người khác ân tình. Mà cứ ân tình đại biểu cho cầu, huống hồ người mà thiếu ân tình lại là người như vậy cho nên trong lòng cũng được thoải mái. tại tên Hoàng Phú này có việc muốn nhờ, chỉ cần làm xong là có thể thoải mái, còn nợ nần gì nữa!

      “Ừ, ngươi muốn ta làm gì? Ta trước, nếu người này ta trêu chọc được ngươi nên quên ý niệm trong đầu mình cùa mình !”

      Thanh đột nhiên trở nên sắc bén khiến Hoàng Phú sợ run lên cho dù “vị đó” xuất ở trước mắt. Cường giả cũng có quy tắc của bọn họ, bọn họ thiếu người khác ân tình có nghĩa là họ giúp người mình thiếu ân đến bán mạng! trán Hoàng Phú vài giọt mồ hôi, sắc mặt có chút tái nhợt : “Thỉnh đại nhân yên tâm. Lần này ta chỉ muốn đại nhân ra tay để giúp ta giết chết kẻ thù của gia tộc họ Hoàng.”

      “Thực lực của đối phương như thế nào?”

      Hoàng Phú kiềm chế để nghiến chặt răng ken két. Hừ, tốt cho tên cường giả, nếu thực lực của kẻ mình muốn giết khác lắm với phủi mông bỏ sao? Hoàng Phú cười hắc hắc, cố ý tránh : “Chỉ là con bé ma pháp sư cấp sáu mà thôi. Ngài chỉ cần tay là có thể bóp chết nó này.”

      Giọng trong ngọc bội kia lại trầm mặc trong chốc lát, rồi lại lóe lên: “Hoàng Phú, nếu ngươi dám có can đảm gạt ta, ngươi phải tự gánh lấy hậu quả đấy.”

      Thân thể Hoàng Phú lại run lên: “Dạ dạ dạ, tại hạ tự nhiên là biết điều đó, khẩn cầu Bách đại nhân giúp tại hạ lần này.”

      Giọng trong ngọc bội lại hỏi: “Tên người này là gì?”

      Sắc mặt Hoàng Phú đột nhiên tối , hốc mắt đỏ lên rống cái: “Vân Phong.”

      Giọng trong ngọc bội kia lại trầm mặc. Hoàng Phú có chút lo lắng chờ mong, chẳng lẽ vị đại nhân này lại đổi ý? phải cường giả đổi ý sao? Nghĩ đến khả năng này, Hoàng Phú trong lòng có hơi hoảng. Nếu chỉ dựa vào thực lực của gia tộc Hoàng bọn họ chẳng thể chạm nổi đến sợi tóc của Vân Phong chứ đừng là giết nàng. Nếu giết chết nha đầu đó, khả năng nàng diệt sạch gia tộc Hoàng là rất lớn!

      “Hoàng Phú, xem ra lá gan của ngươi cũng , giấu diếm ta cũng ít a!”

      Thanh lại đột nhiên sắc bén làm Hoàng Phú sợ đến mức suýt nữa ném ngọc bội truyền xuống đất.

      “Ý của đại nhân là gì, tại hạ ……”

      ? Ngươi vẫn chưa rằng Vân Phong là ma pháp sư song đâu!”

      Nghe thế, sắc mặt Hoàng Phú chợt trắng bệch, Bách đại nhân làm sao biết được tình trạng của Vân Phong! Qua cuộc thi vào học viện Ma Tang mọi người mới biết được nàng là ma pháp sư song hệ mà. Rốt cuộc là xảy ra chuyện gì a?

      “Chuyện này, chuyện này tại hạ cũng biết a, đại nhân thể oan uổng tại hạ được, nếu tại hạ mà biết nhất định với đại nhân.” trán Hoàng Phú ứa ra mồ hôi lạnh. nghĩ rằng vị đại nhân này lại biết Vân Phong. Con nhãi kia làm ra được việc gì mà lại được vị đại nhân vật như vậy biết đến chứ??? Nếu Bách đại nhân ra tay, gia tộc Hoàng của chỉ có thể chờ người tới giết!

      “Hừ! Ngươi quả nhiên làm việc gì cũng hỏng, bây giờ còn muốn ta dọn dẹp tàn cuộc của ngươi sao, thấy rất xấu hổ à! Nếu ta nợ ngươi ân tình, ta tất nhiên trả, miễn cho ngươi này nọ! Nếu muốn ta giết chết Vân Phong , ta bất quá chỉ giúp ngươi giáo huấn nàng chút.”

      Sắc mặt Hoàng Phú có chút khó coi. Ngươi vốn thiếu nhà ta ân tình, vậy mà giờ còn ở đây lên mặt chửi mắng , đúng là tức nghẹn mà xả được. Nếu chỉ giáo huấn Vân Phong rồi vỗ vỗ mông chạy giết chết con nhóc đó gia tộc Hoàng cũng phải chịu hậu quả a. Làm sao bây giờ!!!

      Hoàng Phú tức đỏ cả mặt, cảm thấy cường giả cũng chỉ là kẻ tiểu nhân mà thôi! Đều là đám tiểu nhân tranh cao thấp! Nhưng có thể gì, chỉ có thế đứng đó nghẹn khuất! Giáo huấn giáo huấn vậy. Nếu mà cự tuyệt ngay cả giáo cũng đừng mơ!

      “Vậy làm phiền Bách đại nhân giúp tại hạ giáo huấn nàng phen, làm cho nàng biết thế nào là núi cao còn có núi cao hơn!”

      Hoàng Phú câu, từ bên trong ngọc bội liền phát ra tiếng cười trầm thấp.

      “Hoàng Phú, ta chỉ giúp ngươi giáo huấn nàng chút mà thôi. Ngươi cần đem ta vào những chuyện rắc rối của ngươi, ngươi còn đủ tư cách! Trong vòng hai ngày, ta tới Bách thành.”

      Ngọc bội truyền lóe lên vài cái rồi im lặng, Hoàng Phú gắt gao nắm chặt ngọc bội truyền trong tay, khí huyết trong lòng ngực cuồn cuồn dâng lên.

      Vân Phong hai lầm làm cho hận đến điên, tại lại thêm lần thứ ba, thực con mẹ nó nghẹn khuất tới chết mất! Hoàng Phú híp mắt nhìn ngọc bội truyền trong tay, chỉ hy vọng lần này hiệu quả. Người như Vân Phong nhất định là bao giờ chịu thua người khác, khi nàng chọc giận Bách đại nhân, ha ha ha, đến lúc đó để xem nàng còn có thể làm gì!

      Khóe miệng Hoàng Phú nở nụ cười dữ tợn, con nhóc Vân Phong ngươi dám hủy hết tâm huyết của ta, để ta xem ngươi có qua nổi lần này !

      Trong đêm, Vân Phong diệt sạch dong binh đoàn Hoàng tộc ở cát nguyên Dong Binh Công Hội, chuyện này làm cho Dong Binh Công Hội khỏi khủng hoảng. Chỉ trong buổi tối mà tất cả thành viên của dong binh đoàn Hoàng gia đều bị giết sạch mà những dong binh đoàn xung quanh lại phát ra. Mãi đến sáng hôm sau mọi người mới phát ra chỗ mà dong binh đoàn Hoàng gia ở biến mất sạch , còn lại chút gì cả!

      Trong vòng ngày chuyện đó được truyền khắp Dong Binh Công Hội, những dong binh đoàn khác đều có chút bất an, nhìn cách ra tay như vậy chắc hẳn là cường giả. Tuy vị cường giả đó chỉ nhắm vào mình dong binh đoàn Hoàng gia, nhưng chừng ngày nào đó lại nổi điên nhắm tới những dong binh đoàn khác sao?

      khí trong Dong Binh Công Hội tràn ngập lo âu, ngay cả những dong binh đoàn năm sao cũng khỏi có chút bất an, càng tăng thêm nhiều người đề phòng. Dong binh đoàn Hồng Phong tất nhiên cũng thảo luận chuyện này, cuối cùng cũng quyết định tăng mạnh bảo hộ, để phòng ngừa vạn nhất xảy ra chuyện gì còn có thể đề phòng.

      Dong binh đoàn Hồng Phong người nào người nấy đều thở dài, đám người cảm thán ngừng, nếu có tiểu thư ở đây tốt rồi. Đối với bọn họ, chỉ cần có Vân Phong ở đây kể cả cường giả gì đấy có đến bọn họ cũng chẳng thèm để ý. Triệu Minh Khải trong lòng cũng nghĩ nếu Vân Phong ở đây tốt. Nhưng nếu bọn họ biết rằng chuyện này là do tiểu thư nhà bọn họ gây ra có lẽ cằm của bọn họ đồng loạt rớt xuống đất hết.

      Sau khi giải quyết xong dong binh đoàn Hoàng gia, Vân Phong liền bay trở về Bách thành, mang Tiểu Cẩm trở về lữ điếm nghỉ ngơi. Hôm qua Mộc Tiểu Cẩm có lẽ bị đả kích nặng nề, nên đến hôm nay trong người vẫn còn uể oải. Vân Phong đỡ Mộc Tiểu Cẩm nằm xuống nghỉ ngơi, chính mình cũng ngồi xuống bên giường. Từ giờ cho đến lúc đến học ở học viện Ma Tang,Vân Phong quyết định luôn ở bên cạnh làm bạn với Mộc Tiểu Cẩm. Vân Phong tuyệt đối để cho kẻ nào khác gây thương tổn cho Mộc Tiểu Cẩm lần nữa.

      Chỗ Hoàng Dạ Tình bị giết cũng được người khác tới dọn dẹp rửa sạch. Vân Phong nghe được chuyện này, đáy lòng cười lạnh. Với thực lực đó gia tộc Hoàng chắc chắn dám khiêu khích nàng, nếu bọn họ dám tại sao hai ngày qua lại hề có động tĩnh gì chứ. Vân Phong cũng chút lo lắng, nếu gia tộc Hoàng muốn tới tìm nàng gây chuyện đến người nàng giết người, đến đám giết đám! Cho dù bọn họ muốn đánh chủ ý lên Vân gia, Vân Phong cũng sợ. Ở Vân gia đội quân thực lực khá mạnh nên gia tộc Hoàng làm gì được phụ thân nàng. Còn đại ca ở học viện Ma Tang càng thêm an toàn. Phụ thân và đại ca đều an toàn nên Vân Phong yên tâm ở bên cạnh Mộc Tiểu Cẩm.

      Ở Bách thành vài ngày, thể trạng của Mộc Tiểu Cẩm có chút tốt lên, giờ phút này Tiểu Cẩm nằm ngủ say. Vân Phong nhìn bầu trời đêm yên tĩnh, nghe thấy tiếng hít thở đều đều của mọi người làm nàng bỗng dưng chút buồn ngủ nào. Gian phòng này lúc trước là Mộc Thương Hải và Mộc Tiểu Cẩm ở cùng nhau, bên cạnh giường của Mộc Tiểu Cẩm là giường của Mộc Thương Hải. Sau tối hôm đó, Vân Phong liền tới đây ở cùng Mộc Tiểu Cẩm, làm bạn với nàng. Tuy rằng Mộc Tiểu Cẩm còn biểu đau thương thống khổ giống tối hôm đó nữa, nhưng vẻ mặt nàng ấy luôn để lộ nét khổ sở trong lòng.

      Tuy Mộc Thương Hải còn có thể sống lại, nhưng hy vọng này quá xa vời, đối với Mộc Tiểu Cẩm mà chuyện như vậy chịu đủ rồi.

      Vân Phong đau lòng nhìn Mộc Tiểu Cẩm cau mày ngủ, tay nhịn được chạm lên giữa đầu lông mày của nàng, lẳng lặng ngồi bên người nàng. Trong lòng Vân Phong có chút ngứa ngáy khó chịu. Vết thương này có lẽ phải đợi thời gian chữa lành, phải qua thời gian nữa Tiểu Cẩm mới có thể bớt chút đau đớn. Hy vọng sau khi đến học viện Ma Tang nàng ấy có thể tốt lên. Vân Phong bỗng nhiên nhớ tới đại ca của mình, đến lúc đó Mộc Tiểu Cẩm cũng có thể rất buồn khi thấy đại ca của mình, nhưng tính tình đại ca ôn nhu, nhất định làm Mộc Tiểu Cẩm tốt lên.

      Nghĩ như vậy trong lòng Vân Phong cũng có chút an ủi, nhớ lại lời của tổ tiên, nhớ đến Tây Đại Lục, Vân Phong liền nhớ lại sư tôn có lưu lại cho nàng ít đồ, trong đó hình như có quyển ghi lại các thông tin về đại lục, lấy hiểu biết của sư tôn mà chắc hẳn phải biết rất nhiều điều về Tây Đại Lục!

      Nghĩ đến đây Vân Phong lập tức đem quyển sách ra, quyển sách rất mỏng và liền xuất tay Vân Phong. Mặt ngoài của quyển sách là những nét bút cứng cáp ghi: Biển chí.

      Vân Phong mở trang đầu ra, lập tức thấy được sư tôn cũng ràng về đại lục, vài đất nước phân bố quanh biển. Nhìn những nét vẽ sơ sài giản dị của sư tôn, Vân Phong có chút sợ ngây người, sư tôn đúng phải người bình thường, ông ấy thăm dò đến những nước khác ở ngoài biển rồi sao? Nhìn mấy đảo bị sư tôn vẽ lên, đến lúc này Vân Phong mới biết đất nước này so với tưởng tượng của nàng lớn hơn rất nhiều, căn bản sư tôn cũng vẽ được hết, bởi vì còn rất nhiều chỗ trống!

      Lúc này Vân Phong còn cảm thán vì đại lục này quá lớn, cũng thầm suy nghĩ rốt cuộc thực lực của sư tôn đạt tới cảnh giới nào rồi, là cấp bậc Tôn Giả sao? Hoặc là còn cao hơn cả cấp bậc Tôn Giả? Nghĩ đến thực lực cấp bậc Tôn Giả, trong vòng Vân Phong liền nóng lên, cảnh giới cao nhất là gì, làm sao có thể đạt được như vậy? Ngay cả thực lực của sư tôn dù bị nhốt cũng thể đào thoát được, nàng nhất định phải tăng mạnh thực lực lên cao hơn nữa mới có thể cứu sư tôn ra!

      Đột nhiên trong lòng Vân Phong trào ra ý chí chiến đấu mạnh mẽ, cho dù như thế nào nữa, nếu như kế thừa đồ của sư tôn để lại, chuyện của sư tôn cũng là chuyện của nàng. Sư tôn vẫn còn sống, vẫn chờ đồ đệ là nàng đây tới cứu, nàng nhất định cố gắng, cố gắng tăng thực lực của chính mình lên cao!

      Vân Phong nhìn sơ qua bản đồ đại lục trong tay, sư tôn miêu tả vị trí của Đông Đại Lục và Tây Đại Lục đều chính xác, nhất là từng địa phương ở Đông Đại Lục đều được miêu tả cách tường tận. Tuy Tây Đại Lục ít được đến hơn, nhưng cũng có thể làm Vân Phong hiểu được điều đó là Tam Đại Đế Quốc.

      Làm cho Vân Phong cảm thấy kinh ngạc nhất chính là Trung Đại Lục, sư tôn miêu tả Trung Đại Lục chỉ vài chữ, còn phần lớn chính là trống !

      thần bí đến vậy sao……”

      Vân Phong nhìn chằm chằm vị trí của Trung Đại Lục bản đồ, thào tự , tại sao đại lục này lại thần bí như vậy, rốt cuộc là ai sống ở đây, cũng có thể phải là con người? Vì sao lại xa cách đến vậy, rốt cuộc đại lục kia có bí gì?

      Trong mắt Vân Phong là hình ảnh Trung Đại Lục bản đồ, đôi mắt mang theo tầng tầng sương mù, Vân Phong có dự cảm nhất định đại lục đó nàng gặp được người nào đó, nàng cũng hiểu tại sao mình lại có cảm giác đó.

      Trong đêm đen yên tĩnh tiếng động, ánh mắt Vân Phong đột nhiên quét về phía cửa sổ, tinh thần lực mạnh mẽ bao bọc toàn thân Mộc Tiểu Cẩ. Sau đó Vân Phong lập tức biến thành tàn ảnh biến mất ngay trong phòng. Phong nguyên tố lục sắc liền từ cơ thể phát ra làm cho thân thể Vân Phong xinh đẹp như Huỳnh Hỏa Trùng.

      Vân Phong lẳng lặng đứng bên ngoài lữ điếm, tới vài giây liền xuất bóng người. tựa hồ xuất tại đây ngay tức , nhanh tới nỗi ai biết từ đâu ra.

      Vân Phong chậm rãi nhếch khóe miệng, nhìn nam nhân trung niên mới tới, cũng lặng lẽ đánh giá nàng. Bàn tay chợt vung lên, trong khí thoáng có dao động . Vân Phong cũng thèm để ý tới, tùy ý nhìn động tác của , chiêu phong tỏa gian này nàng cũng xa lạ gì!

      “Ngươi chính là Vân Phong?”

      Nam nhân trung niên vừa hỏi vừa đánh giá nàng chút, ánh mắt mang theo vẻ kinh ngạc. Thân thể mảnh khảnh của Vân Phong đứng thẳng ở đó, con ngươi mang theo bình tĩnh, chút dao động, bối rối khi đối mặt với người có thực lực ngang hàng, thậm chí cao hơn nàng!

      Đúng vậy, nam nhân trung niên vừa phong tỏa gian kia có cùng thực lực với nàng, hai người đều tới cấp bậc Thống Lĩnh! Vân Phong có chút suy tư, lần đầu tiên đấu với người có cùng thực lực là tối nay sao?
      Phong Vũ Yên, fujjkoB.Cat thích bài này.

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 6.1: Cường giả giao thủ!


      Edit: Hy Hy
      Beta: Ngư Ngố


      Trong lữ điếm ở Bách thành, gian bên trong bị phong tỏa, thiếu nữ mảnh khảnh cùng nam nhân trung niên đứng đối diện nhau. gian ngay cả tia gió cũng lọt, giữa hai người có bất kỳ lời gì, chỉ dùng ánh mắt đánh giá đối phương, dò xét thực lực.

      “Ngươi chính là Vân Phong? Ha hả, quả nhiên tầm thường, tuổi còn đạt đến cấp bậc thống lĩnh, khiến ta kinh ngạc.” Nam nhân trung niên đánh giá nàng xong, hắng giọng . Khí thế của như ngọn núi to lớn đè lên nàng khiến cho Vân Phong cảm thấy hơi nặng nề.

      Vân Phong cười cười, chân mày hơi nhíu lại. Thực lực của nam nhân này ở nàng, nàng mới vào cấp bậc thống lĩnh tiền kỳ chưa được bao lâu, nam nhân này lại là cấp bậc thống lĩnh trung kỳ, hơi thở của so với nàng hùng hậu hơn rất nhiều.

      “Tiền bối quá khen, Vân Phong chẳng qua là tiểu bối, làm sao có thể cùng tiền bối đánh đồng.” Vân Phong cười nhạt, mặc dù nàng biết nam nhân này đến đây là để tìm nàng nhưng nàng vẫn cùng khách sáo chút.

      “Ha ha ha, tiểu nha đầu ngươi quả nhiên có ý tứ, trách được tên Phí Kỳ kia đối với ngươi khen dứt.”

      “A.” Ánh mắt nam nhân trung niên ra nụ cười cổ quái, Vân Phong nghe liền thấy cả kinh, Phí Kỳ? Đây phải là tổng soái quân đội của Tạp Lan đế quốc sao? Xem chừng Phí Kỳ cùng người nam nhân trước mắt này có quan hệ bình thường, chẳng lẽ người trước mắt này cũng là đại nhân vật trong hoàng thất?

      Vân Phong cau mày suy tư, đại nhân vật trong hoàng thất tại sao lại đến tìm mình?

      “Vân Phong, hôm nay ta đến tìm ngươi chẳng qua là để trả cho kẻ khác cái nhân tình mà thôi. Gia tộc Hoàng ở Bách thành, ngươi biết ?

      Vân Phong chân mày căng thẳng: “Đương nhiên nghe qua, dối gạt tiền bối, mọi việc của gia tộc Hoàng là do ta gây ra, chẳng lẽ lần này tiền bối tới là để xuất thủ thay gia tộc Hoàng?”

      Mắt Vân Phong đầy lãnh ý, nàng nghĩ tới gia tộc Hoàng nho lại có thể khiến vị đại nhân vật thiếu nhân tình. Gia tộc Hoàng này xem ra cũng có chút bản lĩnh.

      “Hừ! Thay bọn xuất thủ? Bọn nên xem lại mình có đủ tư cách chưa!” Nam nhân trung niên hừ lạnh, sau nghĩ tới mục đích mình tới đây: “Thủ đoạn của ngươi có phải hơi quá đáng ? Ngươi giết nữ nhi của thôi, lại còn nhổ tận gốc cả cơ nghiệp của !”

      Vân Phong cười sang sảng, khí thế của nàng hề chịu thua nam nhân đó khi đối mặt với dù cho thực lực của cao hơn nàng. Cho tới bây giờ người Vân gia chưa bao giờ chịu cúi lưng! Bất luận là người nào, dù là cường giả cũng thể khiến người Vân gia cúi người, tuyệt đối !

      Thà chết vinh còn hơn sống nhục! Đây chính là ngạo khí của gia tộc Vân!

      “Tiền bối, Hoàng Dạ Tình ở Bách thành càn rỡ ngang ngược. Gia tộc Hoàng chính là vũng nước đục, tại sao tiền bối lại phải dây dưa vào. Tiền bối sợ đem chính mình nhiễm bẩn sao!”

      Sắc mặt nam nhân trung niên hơi căng thẳng: “Vân Phong, ta thấy ngươi tuổi còn trẻ lại có tư chất cao, cùng người so đo. Nhưng ngươi phải biết, làm việc gì cũng phải lưu ba phần đường sống cho người khác, như vậy cũng là cho chính mình con đường lui!” Những lời này đúng trọng tâm, mà nam nhân trung niên cũng có mang theo nửa phần ác ý, Vân Phong cười gật đầu.

      “Lời của tiền bối Vân Phong khắc ghi trong lòng, bất quá vãn bối cũng có câu, “người khác cho ta con đường lui, vậy tại sao ta phải làm?” Hoàng Dạ Tình lòng dạ độc ác, lấy tánh mạng bằng hữu ta, xin hỏi tiền bối, ta có thể làm ngơ sao?”

      Vẻ mặt nam nhân trung niên sửng sốt, điều này hề hỏi, giỏi cho tên Hoàng Phú, điểm mấu chốt lại hề ! Chuyện này vốn là gia tộc Hoàng các ngươi phải, tại muốn ta ra mặt, hóa ra là muốn ta mang danh xấu!

      Trong lòng nam nhân trung niên nhất thời dâng lên lửa giận: “Chuyện này ta căn bản biết, gia tộc Hoàng quả là chó loạn cắn người.”

      Vân Phong cười , chắp tay hành lễ: “Tiền bối đại nghĩa ràng, vãn bối kính phục. Nếu tiền bối thiếu gia tộc Hoàng cái nhân tình, nhân tình này hay là để sau .” Vân Phong vốn tưởng rằng vị cường giả này là ra mặt thay gia tộc Hoàng, ngờ lại hề muốn thương tổn mình. Có lẽ là trong lòng luyến tiếc, có lẽ là trong lòng vị cường giả này vẫn còn chính nghĩa, phải là loại phân biệt được xanh đỏ đen trắng, dựa vào ta mạnh mà tùy ý hành … Nếu quả gặp phải cái loại người ấy, cho dù thực lực của đối phương cao hơn,Vân Phong cũng để đối phương chiếm được nửa điểm tốt!

      “Vốn là Hoàng Phú muốn để cho ta giết ngươi, bất quá ta thay đổi chú ý,chỉ muốn giáo huấn ngươi chút, như vậy nếu giải thích, tự nhiên có thể.”

      Nam nhân trung niên ha ha cười, khí tức cấp bậc thống lĩnh trung kỳ đột nhiên bộc phát. Giờ phút này mặt là kích động cùng hưng phấn.

      “Yên tâm, ta phong tỏa gian ở khu vực này, cho dù chúng ta đánh mạnh tới đâu bên ngoài cũng hay biết có chuyện gì xảy ra ở đây, ta đem thực lực ép tới cấp bậc của ngươi. Ta chiếm tiện nghi đâu!”

      Nghe lời nam nhân trung niên , Vân Phong bất đắc dĩ cười thành tiếng, làm sao nàng lại gặp cường giả kỳ quái vậy? Nếu việc đến nước này, vị tiền bối này cũng muốn chiếm tiện nghi, đoán chừng chính là muốn cùng tỷ thí với mình. Vậy có gì được! Đây cũng là lần đầu tiên Vân Phong giao đấu cùng cường giả cấp bậc thống lĩnh.

      Nghĩ tới đây, Vân Phong khỏi kích động, nàng vung cổ tay cái, ma trượng sáu lỗ Lục tinh xuất , nam nhân trung niên vừa thấy, khỏi ha ha cười tiếng.

      “Ngươi có phải là quá nghèo nàn rồi ? Sao lại dùng vũ khí này chứ?” Nam nhân trung niên vung tay, thanh trường kiếm tinh xảo liền xuất trong tay . Thân trường kiếm tản ra tinh quang nhàn nhạt, thế nhưng phía lại có lỗ khảm!

      “Đây là vũ khí gì?” Vân Phong híp mắt nhìn, thân kiếm kia lỗ khảm cũng có, nhưng mơ hồ tản ra uy lực rất cường đại, điều này làm cho Vân Phong cực kì khó hiểu.

      “Mặc dù ngươi bước chân vào cấp bậc thống lĩnh, nhưng hiểu biết của ngươi đối với giai đoạn này rất ít. Vân Phong, ta liền giảng dạy cho ngươi vậy!”

      Vân Phong cười, chắp tay hành lễ: “Xin tiền bối chỉ giáo!”

      “Chỉ giáo? Ta biết thế nào, hãy cầm lấy ma trượng của ngươi! Ta nghe ngươi là ma pháp sư song. Nhiều năm rồi, ta chưa từng giao thủ cùng ma pháp sư song hệ. Hôm nay ta ôn lại chút, nếu như ngươi xuất toàn lực chịu đau khổ!”

      Cường giả cấp bậc thống lĩnh chiến đấu, tự nhiên thể xem thường. Vân Phong cũng biết, lần này nếu như nàng dùng toàn lực để ứng phó, người chịu khổ nhất định là nàng.

      “Vậy xin mời tiền bối tiếp chiêu!” Vân Phong hét lớn, ma trượng trong tay đột nhiên giơ lên cao, chỉ thấy trong thiên đột nhiên phát ra đạo quang mang, trận tiếng sấm nổ vang cuồn cuộn đập tới!
      ” Đây là… Lôi nguyên tố!” Nam nhân trung niên đột nhiên trợn to hai mắt, kinh ngạc nhìn Vân Phong, sau đó là nhận ra điều gì đó, lập tức cất tiếng cười to, cười vô cùng thoải mái!

      “Ha ha ha ha ha! ra là Phí Kì bị lừa! Tốt, ta ngờ lại được gặp ma pháp sư nhiều hệ!” Nam nhân trung niên nhếch mép cười, trường kiếm trong tay đột nhiên bộc phát ra tiếng rống, tựa hồ là tiếng gầm của con rồng!
      “Kinh Lôi!” Vân Phong hét lớn, trong trung nháy mắt có mấy đạo Kinh Lôi điên cuồng đánh xuống! Những đạo Kinh Lôi ấy như những con rắn bạc, mạnh mẽ lao xuống. Hô hấp của nam nhân trung niên trở nên căng thẳng, thân hình nhanh chóng né tránh được sét đánh, mảng đất chỗ bị sét đánh xuống liền cháy đen thui.

      “Vẫn chưa xong đâu!” Vân Phong môi đỏ mọng hơi nhếch, ma trượng trong tay giơ lên, bầy rắn trong trung chờ lệnh đột nhiên phát động, Ngân xà Loạn Vũ! Lôi Điện liên tiếp đánh xuống đỉnh đầu nam nhân. “Ha hả! Quả nhiên giống với ma pháp sư bình thường.” Nam nhân thầm câu, thân thể nhanh như gió, từ trong mấy đạo Ngân xà xuyên qua, Ngân xà Loạn Vũ khiến nam nhân có chút tổn thương. Vân Phong đứng yên, nhìn động tác né tránh thành thạo của nam nhân, ma trượng trong tay lại sáng lên, Thổ nguyên tố lập tức tụ tập chung quanh ma trượng!

      “Thổ xiềng xích!” Theo lời Vân Phong quát, nam nhân chỉ nhìn thấy đạo xiềng xích khổng lồ hướng bay tới, nam nhân cười ha ha tiếng: “Bằng cái này mà ngươi cũng muốn giam giữ ta sao?”

      Thổ xiềng xích còn chưa chạm tới người nam nhân bị nhàng tránh né, tốc độ hai bên căn bản thể nào so sánh.

      Nụ cười nam nhân còn chưa kéo dài được lâu dột nhiên cảm thấy từ phía sau đạo ám lưu( mạch nước ngầm) lao tới, thân thể theo phản ứng trốn tránh “Rầm “Lại đạo thổ xiềng xích đánh tới, rồi chui vào sâu trong đất. giật mình sững sờ trong chốc lát, nhưng chỉ ngẩn người trong vài giây từ bốn phương tám hướng có mười mấy đạo xiềng xích đánh tới người !

      Nam nhân trung niên cả kinh, lắc mình định thoát ra mảnh gian này, song từ trung lại tiếp tục xuất thêm nhiều đạo xiềng xích khác trực tiếp xông lên quấn chặt thân thể !

      ” Ba! Ba! Ba! Ba!” liên tục, tứ chi nam nhân nháy mắt bị Thổ xiềng xích chế trụ. khẽ cử động thân thể, Thổ xiềng xích liền siết chặt hơn1

      Vân Phong nhìn nam nhân trung niên bị trói chặt liền cười : “Ta muốn trói chặt tiền bối đương nhiên là thể dựa vào cái xiềng xích a!” Nam nhân trung niên bị thổ xiềng xích cột chặt, tứ chi bị trói lại, mà Vân Phong vẫn đứng yên đó, hề có chút thương tổn nào.

      Đây chính là khác nhau giữa ma pháp sư cùng chiến sĩ, nhất là ma pháp sư cùng và chiến sĩ đồng cấp! Nếu như chiến sĩ vẫn đến gần ma pháp sư được vậy kẻ chiếm ưu thế chính là ma pháp sư.

      tại chính là ví dụ
      rất tốt, Vân Phong ngay cả di động cũng , chỉ cần hai ma pháp là có thể giam giữ nam nhân kia!

      “Quả nhiên có chút ý tứ, xem ra ta có thể sử dụng bản lãnh .” Nam nhân bị thổ xiềng xích giam cầm đột nhiên ha hả cười, cơ bắp tứ chi căng lên, chiếc xích to cứng trong khoảnh khắc liền bị vỡ vụn thành những mảnh !

      Vân Phong nhìn thấy màn này, mày nhíu lại. Thổ hệ ma pháp chỉ là ma pháp cấp chín, mà thực lực nam nhân trung niên này lại là cấp bậc thống lĩnh trung kỳ. Mặc dù áp chế thực lực ở cấp bậc thống lĩnh tiền kỳ nhưng muốn phá bỏ Thổ xiềng xích cũng tốn chút sức lực nào cả.

      Thổ xiềng xích bị đánh văng ra liền trở thành vô hình, nam nhân phủi phủi bả vai của mình, trường kiếm trong tay tóe ra cỗ khí thế kinh người. Vân Phong cũng chậm rãi đề phòng, mới vừa rồi chẳng qua là chút tiểu nháo, tại nam nhân này bắt đầu nghiêm túc rồi!

      “Lôi hệ, Thổ hệ… Chậc chậc, ngươi còn ma pháp hệ nào khác, cứ việc sử dụng!” Trường kiếm trong tay nam nhân đột nhiên vung lên, thân thể khổng lồ giống như sao băng hướng Vân Phong bay tới, tạo ra tiếng vù vù trong khí!

      Mắt Vân Phong nhíu lại, thân thể nhanh chóng di chuyển, trường kiếm của nam nhân đột nhiên đâm thân thể Vân Phong, mà thân thể kia nháy mắt hóa thành hư vô! đạo tàn ảnh!

      Nam nhân trung niên dừng lại, nhìn Vân Phong phía trước cách hơn trăm mét trong lòng cả kinh, tốc độ như vậy? Nàng có thể nào là Phong hệ ma pháp sư?

      “Phong hệ… Hơn nữa Phí Kì cho ta biết ngươi còn có cả Thủy hệ cùng Hỏa hệ, Vân Phong, ngươi quả khiến ta kinh ngạc.” Nam nhân trung niên kích động, khóe miệng Vân Phong giương lên: “Có thể làm cho tiền bối để mắt, đó là vinh hạnh của ta!”

      Ma trượng trong tay nàng vung lên, Băng Lam Cự Xà cùng Hỏa Hồng Cự Lang liền xuất bên cạnh Vân Phong, nam nhân trung niên nhìn hai cự thú, trong mắt khỏi bắn ra tia sáng.

      “Như vậy nhìn qua, giống như triệu hồi sư… trách người của hoàng thất vẫn chưa từ bỏ ý định muốn tìm kiếm triệu hồi sư bên trong ma pháp sư, ở trong ma pháp sư tìm kiếm triệu hồi sư. Quả nhiên là có lý do a!”

      Vân Phong nghe nam nhân trung niên lẩm bẩm, nụ cười nơi khóe miệng thay đổi, ma pháp sư đích thực là gần với triệu hồi sư nhất, nhất là ma pháp hóa hình. Nếu như phải là cự thú hóa hình có chân thân và cần thời gian dài để khôi phục khác triệu hồi sư là bao.

      Tạp Lan hoàng thất đối với triệu hồi sư vẫn chưa từ bỏ ý định, Vân Phong đoán, khi thân phận triệu hồi sư của nàng bị tiết lộ, truyền đến tai Tạp Lan hoàng thất nàng đừng mong có thời kỳ an ổn. Thực lực của nàng hôm nay chỉ ở cấp bậc thống lĩnh tiền kỳ, mà trong Tạp Lan hoàng thất tất có cường giả cấp bậc cao hơn. Người trước mặt này cũng vậy, quan hệ giữa và Phí Kì hề đơn giản, chắc chắn là có quan hệ với hoàng thất. Mà khi thân phận triệu hồi sư của nàng bị tiết lộ, Tạp Lan hoàng thất ắt muốn nàng gia nhập, mà nàng có quyền cự tuyệt sao? Trước mắt là , chẳng lẽ muốn Vân Phong nàng bán mạng cho Nạp Lan hoàng thất? Điều đó là thể! Nàng , nàng để cho người Vân gia bán mạng vì bất cứ ai, vì bất cứ kẻ nào. Người Vân gia tự làm chủ mình.

      “Cho dù ngươi ma pháp sư nhiều hệ ta vẫn quyết đấu với ngươi.” Nam nhân trung niên gầm , trường kiếm trong tay đột nhiên vung lên, đạo tinh quang chói mắt từ trong thân kiếm phát ra!

      Vân Phong lập tức dùng thổ thuẫn (lá chắn) để bảo vệ mình, mà hai con cự thú bên cạnh nàng bất ngờ phát ra ánh sáng, trong nháy mắt liền biến mất!

      Vân Phong cả kinh trong lòng! Thanh kiếm này rốt cuộc là như thế nào! Hỏa hệ ma pháp của nàng đạt tới cấp bậc thống lĩnh mà lại biến mất bởi cái vung kiếm của ??? Nam nhân trung niên thấy ánh mắt kinh ngạc của Vân Phong, khẽ xoay trường kiếm trong tay vòng: “Tới cấp bậc thống lĩnh, dù cho vũ khí tay ngươi là chín lỗ Cửu tinh cũng chỉ là đồ bỏ ! Mà trường kiếm trong tay ta liền có thể giết chết ngươi dễ dàng!”

      Lời này của nam nhân trung niên khiến cho Vân Phong nhíu mày chặt, vũ khí sau khi tới cấp bậc thống lĩnh phải thay đổi? Cấp bậc thống lĩnh quả nhiên là cảnh giới hoàn toàn mới, cho dù cùng cấp chín hậu kỳ vẫn là khoảng cách xa, căn bản thể nào đánh đồng!

      “Cấp bậc thống lĩnh cho dù vũ khí lỗ, nhưng quan trọng là tinh hạch, chính là cấp bậc ma hạch ma thú! Thanh kiếm của ta chính là dung hợp năng lượng ma thú tinh hạch cấp bậc quân chủ, ngươi căn bản thể so sánh.”
      Last edited by a moderator: 15/3/15

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 6.2: Cường giả giao thủ


      Edit: Hy Hy
      Beta: Ngư Ngố


      “Dung hợp?” Vân Phong hồ nghi hỏi, nam nhân trung niên mỉm cười, từ tốn giải thích: “ sai, tới cấp bậc thống lĩnh, tất cả vũ khí chỉ bao hàm từ: dung hợp! Có thể dung hợp ma thú tinh hạch dạng gì đại biểu cấp bậc vũ khí, chuôi kiếm của ta dung hợp chính là ma thú tinh hạch cấp bậc quân chủ.”


      “Thanh kiếm của tiền bối là làm cho người khác thèm muốn!” Lời của Vân Phong khiến nam nhân trung niên vui vẻ ha ha cười tiếng: “Ngươi sai! Thanh kiếm này quả thực là làm cho người khác thèm muốn a!”


      “Tinh hạch của ma thú cấp bậc quân chủ e là chỉ có duy nhất thanh kiếm của tiền bối mới có ai.” Vân Phong suy tư hồi, tinh hạch ma thú cấp bậc quân chủ sao có thể là vật dễ có được? Ma thú cấp bậc quân chủ chỉ có người có thực lực cấp bậc quân chủ mới đánh ngang hàng với nó được! Mà tỉ lệ có thể giết được ma thú cấp bậc quân chủ lại cực kỳ , điều đó càng làm nổi bật trân quý của vũ khí trong tay vị tiền bối này. Vị tiền bối này dám cầm lấy vũ khí trân quý như thế, cũng đại biểu thực lực của người này thể khinh thường!


      “Đúng vậy, theo ta được biết, vũ khí cấp bậc quân chủ ở Tạp Lan đế quốc chỉ có , đó chính là thanh kiếm này của ta. Những thứ mà mấy lão tử kia sử dụng cùng lắm chỉ là vũ khí cấp bậc thống lĩnh mà thôi. Đống vũ khí đấy cũng chỉ là đồ bỏ !”


      Vân Phong cười nhạt, thực lực của nam nhân trung niên trước mắt nàng nhất định đơn giản là cấp bậc thống lĩnh. Nếu dám cầm lấy vũ khí cấp bậc quân chủ rêu rao khắp nơi, tự nhiên thực lực cũng phải có thực lực tương xứng để sử dụng và bảo vệ nó, bảo vệ cả bản thân khỏi những kẻ tham lam khác. Vân Phong nghĩ tới việc dung hợp vũ khí, lại nghĩ tới tinh hạch của ma thú mà sư tôn để lại cho nàng đáy lòng liền phát ra nụ cười. Vũ khí cấp bậc quân chủ a…. cần nóng nảy, bất quá nàng hẳn phải chế tạo vũ khí cấp bậc thống lĩnh trước. Nếu có thể nàng chế tạo cho phụ thân mặt thanh và đại ca thanh vũ khí cấp bậc thống lĩnh. Dù cho tại bọn họ chưa dùng được nhưng nàng cứ chế tạo trước . Người nhà của nàng dưới thúc đẩy của khoáng thạch cực phẩm đạt tới cấp bậc thống lĩnh là khá dễ dàng!


      muốn giáo huấn ngươi, ta đây còn chưa xuất thủ xuất thủ. Ta đáp ứng chuyện của người khác phải làm cho tốt, ngươi cố gắng tiếp chiêu !” Nam nhân xong, thân thể liền vụt bay hướng tới Vân Phong. Vân Phong lập tức điều chỉnh tốt tâm thần, trực tiếp hóa thành đạo tàn ảnh, lại nghĩ tới nam nhân thế nhưng bắt kịp tốc độ của nàng, trực tiếp đánh xuyên qua tàn ảnh.


      “Hừ!” Vân Phong thấy nam nhân trực tiếp đánh tới liền biết rằng tốc độ của nàng cho dù có thêm trợ giúp của phong nguyên tố nhưng so với nam nhân này vẫn còn chênh lệch khá xa!


      Muốn trốn là thể!


      Chưởng lực của nam nhân đó giáng xuống, hướng tới người Vân Phong. “Yên tâm, chẳng qua là chút tổn thương thôi!” Nam nhân xong, lòng bàn tay chụp lại, Vân Phong nhướng mày, chút suy nghĩ ra quyền để nghênh đón chưởng lực mạnh mẽ kia!


      Trong nháy mắt, khi thấy động tác ra quyền của Vân Phong liền mỉm. Tiểu oa nhi này là ma pháp sư mà cũng vọng tưởng dùng cái thân thể gầy yếu đó để đánh trực tiếp cùng chiến sĩ sao? đúng là ngựa non háu đá mà!


      Chưởng lực của nam nhân cùng quyền của Vân Phong đụng vào nhau!


      “Cái gì!” Nam nhân trợn to mắt, chỉ cảm thấy quả đấm của Vân Phong mang theo cỗ lực đạo cuồng mãnh truyền tới bàn tay . Thân hình đột nhiên lùi lại, Vân Phong cũng thở hổn hển lui về phía sau. chưởng vừa rồi gây ra chấn động khiến thân thể nàng có chút thoải mái.


      ” Ngươi…!” Nam nhân lập tức nheo mắt, đánh giá lại Vân Phong: “Ngươi là chiến sĩ sao?” Nam nhân sau khi xem xét, mặc dù trong lòng có hàng vạn hàng nghìn nghi ngờ, dù thể tin được, nhưng vẫn bất giác hỏi câu. Vân Phong cười : “Tiền bối xem xét, vãn bối phải là chiến sĩ, chẳng qua là tố chất thân thể cao hơn người bình thường chút thôi.”


      Sắc mặt nam nhân trung niên nhất thời tối sầm lại, cái này gọi là tố chất thân thể cao hơn người bình thường… Lực đạo vừa rồi ràng chính là lực đạo của chiến sĩ! Sức mạnh cơ bắp hùng hồn kia sao có thể là của ma pháp sư?


      “Mặc dù biết tại sao ngươi như thế nhưng dạy dỗ của ta xong, về phần kế tiếp ngươi muốn xử lí Hoàng gia như thế nào chính là chuyện tình giữa ngươi và họ, ta liên quan.” Nam nhân trung niên xong liền xoay người rời , khí xung quanh chấn động, phong tỏa được giải khai. Khi rời liền xoay lại với Vân Phong câu: “Vân Phong, có lẽ học viện Chiến thần thích hợp với ngươi hơn.”


      Vân Phong sửng sốt, dở khóc dở cười: “Tiền bối, ta phải chiến sĩ.”
      Nam nhân trung niên nhếch môi, gì thêm mà di động thân thể về phía trước, trong nháy mắt liền biến mất. Vân Phong nhìn bóng lưng nam nhân trung niên rời lúc lâu, cấp bậc thống lĩnh cường giả, quả nhiên là giống với… Mới vừa rồi quyền hai người đụng vào nhau, Vân Phong cảm nhận được ràng, vị tiền bối kia đem lực đạo giảm xuống, gây thương tổn cho nàng. Nếu nàng đỡ được chưởng này cũng có chuyện gì, nhiều lắm là bị thương thôi.


      Song Vân Phong cũng nhận thấy, lần tiếp xúc vài giây ngắn ngủi này làm cho nàng ý thức được, cái vị cường giả kia đối với khống chế lực lượng đạt đến trình độ tinh diệu, thu phóng tự nhiên. ra mới vừa rồi hai người giao thủ, song phương cũng có lưu giữ bí mật. Vân Phong che giấu thân phận triệu hồi sư của mình, mà người nam nhân kia cũng sử dụng toàn lực. cuộc chiến đấu mà ai sử dụng hết toàn lực, coi như hôm nay vị tiền bối kia đối với Vân Phong chỉ là chỉ bảo mà thôi. Tính ra hôm nay nàng thu hoạch được thêm ít kiến thức mới a.


      Vân Phong lại đột nhiên nhớ đến Hoàng gia. Nếu như vị tiền bối này có phong thái, sợ rằng hôm nay xảy ra trận kịch chiến, thậm chí nàng có thể bị giết chết. Hoàng gia, đám vô sỉ. Hoàng Dạ Tình vô cớ gây , còn giết chết Mộc Thương Hải nàng giết Hoàng Dạ Tình, chặt đứt cơ nghiệp của Hoàng gia bọn họ là rất nhân từ rồi. Bởi đây là thế giới cường giả vi tôn, Hoàng gia trêu phải người thể trêu nên nhận lấy hậu quả! Vân Phong nhìn về phía Hoàng gia, trong mắt nàng Hoàng gia giống như con gián mà thôi. Thế nhưng con gián tuy nhưng năng lực sinh sôi nảy nở rất nhanh, khi nàng mặc kệ, sớm muộn gì nó cũng trở thành tai họa. Trong mắt Vân Phong xẹt qua lãnh ý, Hoàng gia yên phận như vậy phải trừ tận gốc thôi.


      Trong đêm tối, có bóng dáng mảnh khảnh xẹt qua bầu trời đêm, chạy thẳng tới gia cư Hoàng gia. Dạo gần đây người của Hoàng gia khá lo lắng về những việc xảy ra cho dong binh đoàn Hoàng gia. Gia nhân Hoàng gia đều đoán già đoán non rằng có phải gia chủ đắc tội vị cường giả nào rồi ? Những kẻ khác trong Hoàng gia lo sốt vó đám con cháu lại đứng khoác lác cùng nhau. Con cháu Hoàng gia cả đám đều có tính tình kiêu ngạo, lớn lối. Hoàng Dạ Tình chính là người kiêu ngạo, lớn lối, độc ác nhất trong đám con cháu đó. Vân Phong vửa đến Hoàng gia thấy mười mấy thiếu niên, thiếu nữ cùng tụ tập chỗ cao giọng bàn luận về chuyện vị cường giả kia tìm Vân Phong để giáo huấn nàng.


      Vân Phong cũng xa lạ gì với mấy thiếu niên, thiếu nữ này. Bọn họ chính là những kẻ lớn lối sau Hoàng Dạ Tình, trong đó có kẻ mặt mày trầm : “Lần này con nhóc Vân Phong cùng nha đầu cùng nó chết chắc.”
      sai, thúc phụ nhờ vị cường giả kia, ngài ấy nhất định làm cho bọn họ ăn hết khổ. Nàng ta đúng là ăn gan hùm mới dám động vào người Hoàng gia mà!”
      “Chết thống khoái a, ta muốn đích thân giết chết chúng! Tốt nhất là bán Vân Phong cùng cái tiểu nha đầu kia vào kỹ viện, hảo hảo hành hạ!”


      Vân Phong nghe đến đó, sắc mặt khó coi. Mấy kẻ con cháu Hoàng gia này coi ai ra gì cao giọng đàm tiếu, thỉnh thoảng phát ra tiếng cười càn rỡ, tựa hồ hận thể thưởng thức phen!


      Thân hình Vân Phong trong giây lát từ trung xuất . Mấy kẻ bàn luận nhìn thấy Vân Phong đột nhiên xuất liền thét chói tai: “Ngươi…ngươi…vào đây bằng cách nào? Người đâu, có ai ?” Mấy thiếu niên nhìn thấy Vân Phong lập tức mở to hai mắt, co rúm lại chỗ, ánh mắt ra vẻ sợ hãi. Bọn họ bây giờ khác hẳn với những kẻ lớn lối càn rỡ lúc nãy!


      phải vừa còn rất hăng say sao, tiếp tục ?” Vân Phong cười lạnh, đôi mắt quét qua khiến hô hấp mấy thiếu niên đều có chút khẩn trương.


      “Ngươi, ngươi biết xấu hổ, nghe lén chúng ta chuyện!” (Bạn đơ mặt lúc khi đọc đến câu này -__-)


      thiếu niên rống lên, hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm vào Vân Phong, cả người ngừng run rẩy.


      sai, cha nương ngươi cũng phải là kẻ tốt lành gì. Bọn họ sao có thể dạy dỗ ra kẻ như ngươi chứ!”


      “Ba!” cái tát vang dội trực tiếp đánh lên gương mặt người vừa mới phát ngôn, người thiếu niên kia bị Vân Phong tát mạnh cái liền ngã xuống đất bất động.


      Những thiếu niên khác trợn tròn mắt nhìn, vừa ngừng run lẩy bẩy vừa lên án Vân Phong: “Ngươi…ngươi…ngươi giết người!”


      “Nếu ai thêm câu nữa vũ nhục cha mẹ ta…ta cho các ngươi thống khoái!” Ánh mắt Vân Phong sắc như kiếm, mấy thiếu niên hoàn toàn có năng lực phản kháng, lập tức sợ hãi đóng chặt miệng, thất kinh lắc lắc đầu.


      “Có chuyện gì xảy ra!” Có mấy người chạy vào, lúc nhìn thấy cảnh tượng trước mắt liền gầm lên hỏi.


      “Ngươi là ai! Lại dám tự tiện xông vào Hoàng gia!”


      Vân Phong cười lạnh, bàn tay vung lên, nam nhân vừa trong nháy mắt còn thanh , thân thể mềm nhũn nằm úp sấp mặt đất. Những người khác nhìn thấy liền run lên, đây rốt cuộc là thủ đoạn gì, thiếu nữ trước mặt, đến tột cùng là…


      “Nếu ai mở miệng , như người này.” Vân Phong nhàng nhìn lướt qua nam nhân ngã mặt đất, có ít người nhịn được câu. Vân Phong lập tức giơ tay lên, thêm mấy người tiếng động ngã mặt đất.


      Mấy thiếu niên, thiếu nữ sớm còn khí lực chống đở, thân thể xụi lơ ngã ngồi mặt đất. Đột nhiên có mùi gay mũi truyền đến, Vân Phong nhìn về nơi mùi thối đó phát ra thấy có tên thiếu niên sợ đến mức đại, tiểu tiện ra quần. Vân Phong nhìn với vẻ châm chọc, khinh thường. ngừng có người chạy tới, ngừng có người bị Vân Phong giết chết. Những người tới trong viện càng nhiều, mấy thiếu niên hoàn toàn ở trạng thái thất thần, chỉ cảm thấy thể chọc giận ôn thần Vaan Phong.
      Hoàng gia trong hoàn cảnh quỷ dị chết rất nhiều người, mỗi người đều run sợ, ngay cả dũng khí báo tin cho gia chù cũng có. Rốt cục, nam nhân vẻ mặt thịnh nộ đến, lúc nhìn thấy Vân Phong, khỏi sửng sốt, sau đó cũng là hiểu ra, lập tức thẹn quá hóa giận, gầm : “Ngươi còn sống?”


      Vân Phong cười, nhìn nam nhân nổi trận lôi đình: “Hoàng gia gia chủ, ngươi cũng chết, ta tự nhiên là sống.”
      Friendangel2727, Phong Vũ Yên, fujjko2 others thích bài này.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 7: Thất diệt


      Edit: NH
      Beta: Ngư Ngố



      Hoàng Phú lạnh lẽo nhìn cảnh tượng trong sân, xác chết la liệt khắp nơi, tựa hồ gần như tất cả người Hoàng gia đều tập trung ở nơi này. Khi thấy mấy thiếu niên thiếu nữ đứng chung chỗ bên cạnh Vân Phong, Hoàng Phú hoàn toàn biến sắc. Đó là toàn bộ con cháu trong tộc, lỡ chẳng may có gì xảy ra, Hoàng gia coi như bị chặt đứt cả gốc lẫn rễ.


      Cái gì cũng có thể cần, cái gì cũng có thể bỏ , nhưng huyết mạch tuyệt đối thể biến mất. Chỉ cần huyết mạch còn vẫn có thể duy trì, khi bị đứt, Hoàng gia thực hoàn toàn tan biến thế giới này!


      “Vân Phong, ngươi rốt cục muốn làm gì? Bách Lí đại nhân giáo huấn ngươi chưa đủ sao?” Hoàng Phú lạnh giọng . Trong quan niệm của , Bách Lí đại nhân chính là cường giả hàng đầu, nếu cho Vân Phong bài học tuyệt đối làm được, chắc chắn nuốt lời. Bị vị cường giả dạy dỗ như vậy mà còn dám tới khiêu khích , Vân Phong này quả thực quá cuồng vọng rồi.


      Vân Phong cười lớn: “Hoàng gia gia chủ, vị Bách Lí đại nhân kia chính là lá bài tẩy cuối cùng của ngươi đó sao?”


      Hoàng Phú biến sắc, chẳng lẽ có biến cố phát sinh? Bách Lí đại nhân chưa hề ra tay? Hoàng Phú quét mắt về phía Vân Phong, phát nàng chẳng có chút thương tổn nào, tâm trí khỏi chấn động.


      “Ngươi nên sợ hãi , Bách Lí đại nhân phải là người ngươi có thể khiêu khích đâu!” Hoàng Phú cố gắng đè nén hoang mang, sợ hãi trong lòng. Vân Phong cười càng thoải mái, thanh ấy khiến tất cả người Hoàng gia đều bùng phát hoảng loạn vô tận.


      “Có điều, vị tiền bối kia cũng , sau này Hoàng gia các ngươi cùng ông ấy nửa xu quan hệ cũng có nữa!” Vân Phong đột nhiên đưa tay túm lấy thiếu niên trong đám con cháu đó, thiếu niên này lập tức nức nở kêu lên. Ngón tay mảnh khảnh của Vân Phong chuẩn xác siết chặt yết hầu của , khuôn mặt thiếu niên từ trắng bệch dần chuyển sang hồng vì nghẹt thở.


      “Buông thằng bé ra ! Nếu ngươi còn dám động đến bọn , tiểu nha đầu kia chắc chắn có kết quả giống như kẻ chết nọ!” Hoàng Phú nheo mắt đầy hung tợn, lạnh giọng gầm lên. cũng chẳng ngồi im, trước đó khi nhận thấy Hoàng gia sắp có chuyện, nhanh chóng phái bốn, năm cao thủ lén xử lý tiểu nha đầu kia. Chỉ cần nắm giữ được tiểu nha đầu đó Vân Phong coi như cũng thành vật trong túi. có thể dễ dàng khống chế được nàng ta.


      Vân Phong nghe vậy lập tức nổi giận. Có vẻ đám người hèn hạ vô sỉ này vẫn chưa được dạy dỗ đầy đủ, còn dám toan tính đụng tới Mộc Tiểu Cẩm!


      Lực tay của Vân Phong đột nhiên gia tăng, chỉ nghe “răng rắc” tiếng, thiếu niên vừa rồi bị nàng bóp cổ giờ đây đầu lệch hẳn sang bên, bao giờ còn thở được nữa, thân thể mềm nhũn gục lên cánh tay Vân Phong. Nàng vung tay, xác thằng bé bị vứt đến trước mặt Hoàng Phú.


      “Hoàng gia chủ, vậy chúng ta hãy cùng nhìn xem rốt cuộc bên nào chết nhanh hơn nhé!” Vân Phong nhìn Hoàng Phú sắc mặt thoáng chốc trắng bệch, thân hình chợt lóe, trong nháy mắt lướt đến bên vài thiếu niên còn lại, đưa tay chộp lấy đứa ở giữa. Hoàng Phú đồng tử co rụt lại: “Ngươi dám?!”


      Vân Phong lạnh lùng cười to: “Tất nhiên ta dám.” Bàn tay dùng sức, thiếu niên kia còn hoảng hốt giãy giụa chớp mắt còn động tĩnh, rũ người bất động. Trong khoảnh khắc tiếp theo, thiếu niên thứ hai, thứ ba cũng cùng chung kết cục. Bọn họ đều chút phản kháng nào, còn Hoàng Phú chỉ biết trơ mắt nhìn đầy bất lực. Xem ra Vân Phong bị chọc giận hoàn toàn rồi!


      Hoàng Phú đỏ cả mắt, tại có biện pháp nào cả. Lá bài chủ chốt duy nhất dùng nhưng chẳng có chút tác dụng nào. Giờ chỉ hi vọng vào đám người được phái kia đem về tin tốt. Đến lúc đó, nhất định khiến Vân Phong chịu thiên đao vạn quả, hung hăng hành hạ nàng ta! Mặc dù nghĩ như vậy, nhưng mối hận trong lòng vẫn khó mà tiêu trừ được a!


      Vân Phong thầm cười lạnh, bằng vào thực lực cấp bậc thống lĩnh của nàng bảo hộ Mộc
      Tiểu Cẩm, những kẻ Hoàng gia này có khả năng đụng tới sao? Cho dù là cao thủ cấp chín cũng thể phá được bức tường tinh thần lực bao quanh Mộc Tiểu Cẩm. Chỉ cần ở trong bức tường đó Mộc Tiểu Cẩm tuyệt đối an toàn.


      Hoàng gia liên tục khiêu khích khiến tất cả nhẫn nại của Vân Phong bị tiêu trừ sạch , lòng nàng tại tràn ngập sát ý. Cả nỗi áy náy của nàng với Mộc Tiểu Cẩm khi Mộc Thương Hải bị giết lúc trước cho dù Hoàng Dạ Tình chết, dù dong binh đoàn Hoàng gia còn, chỉ cần Hoàng tộc vẫn tồn tại ngày nào, chuyện này vẫn đến được hồi kết ngày ấy. diện của Hoàng gia này tựa như khối u ác tính, bé đến mấy cũng trở thành chướng ngại. Chỉ có cách diệt trừ nó hoàn toàn mới loại bỏ được mối họa.


      để lại mầm tai ương cho mình, đây chính là kiến thức cơ bản nhất khi hành tẩu giang hồ.


      Thần sắc Vân Phong lạnh lẽo vô cùng, chẳng muốn cùng những kẻ này chơi đùa diễn xiếc nữa. Tay nàng khẽ động, ma trượng nằm trong tay. xuất của vật này khiến Hoàng Phú trợn to mắt, lo lắng nhưng vẫn cố hăm dọa Vân Phong: “Chẳng lẽ ngươi sợ bằng hữu của ngươi xảy ra chuyện gì sao?”


      Vân Phong cười lạnh: “Việc này phiền Hoàng gia chủ ngươi lao tâm.”


      Thân thể Vân Phong bỗng thoắt thoắt , vài đạo tàn ảnh trung, tốc độ nhanh đến kinh người khiến những kẻ chứng kiến bao gồm cả Hoàng Phú đều phải há mồm trợn mắt. Bao nhiêu là Vân Phong nhảy múa cao, thi triển ra vô số động tác làm ai nấy đều hoa mắt chóng mặt.


      “Đây… đây rốt cục là loại tốc độ gì?!” Hoàng Phú mồ hôi lạnh chảy khắp người, có chút muốn lùi bước, có chút e sợ rồi. đột nhiên cảm thấy thực lực Vân Phong dường như sâu lường được, xa thể với, cũng đột nhiên cảm thấy khiêu khích hay xuất thủ với Vân Phong là chuyện ngu xuẩn đến cỡ nào. hối hận rồi. Nhưng giờ tìm cách bảo toàn Hoàng gia mới là vấn đề khẩn cấp nhất.


      “Vân Phong, kính mong ngươi nương tay! Ta – Hoàng Phú, tại đây xin thề, tuyệt đối đụng tới bằng hữu của ngươi, cũng tuyệt đối đối với các ngươi ôm hận trong lòng!”


      Tiếng cười lạnh lùng của Vân Phong từ trung vọng tới. Vô số tàn ảnh rốt cục nhập lại thành người, đứng trước mặt Hoàng Phú với gương mặt nhắn tuyệt mỹ chút biểu cảm, đôi mắt đen huyền chậm rãi nổi lên sát ý. Gió thổi, mái tóc đen nhàng tung bay tỏa ra phong tình vô hạn.


      “Vân Phong, làm ơn giơ cao đánh khẽ, thả cho Hoàng gia con đường sống, ngươi muốn bắt chúng ta làm gì cũng được!” Giọng điệu Hoàng Phú càng thêm mềm mỏng, cái gì tôn nghiêm, cái gì kiêu ngạo, ngông cuồng, tất cả đều được phép. Trước kia thế nào cũng chẳng so đo, đều có thể bỏ qua hết. Chỉ cần hôm nay có thể bảo toàn gia tộc sau này Hoàng gia có thể có cơ hội Đông Sơn tái khởi!


      Vân Phong haha cười: “Hoàng gia chủ coi ta như tiểu hài tử dễ thương lượng vậy sao? Tâm tư trong lòng các ngươi ta đều biết , hôm nay ta muốn dùng Hoàng gia để tế hương linh bằng hữu ta ở trời!” Vân Phong đanh giọng , thần sắc càng thêm lạnh lùng, ma trượng trong tay bỗng vung lên, Hỏa nguyên tố bùng cháy trong chớp mắt, chiếu sáng cả mảnh hoa viên trong Hoàng gia.


      “Hỏa giới!”


      tiếng hô vang lên, Hỏa nguyên tố liền bao phủ khắp bốn phía Hoàng gia trạch viện, nơi nào cũng có ngọn lửa cuồng bạo, thậm chí hơi thở của đám người Hoàng gia cũng tỏa ra vài phần nóng hừng hực.


      Nhiệt độ nóng đến vặn vẹo khiến vài kẻ chịu nổi, y phục bọn chúng nhanh chóng tự bốc cháy, tiếp đó là da, thịt, cuối cùng toàn thân đều bị đốt còn mẩu. Nhà cửa cũng bị lửa đỏ tàn sát, liên tiếp sập ầm ầm, người rồi lại người, khu lại tiếp khu!


      Số ít khác cố thử dùng chiến khí ngăn cản Hỏa nguyên tố, nhưng trong gian ngập tràn lửa nóng như thế này liệu chiến khí có thể chống đỡ được bao lâu? Huống chi Hỏa nguyên tố của Vân Phong đạt đến cấp bậc thống lĩnh chiến khí của bọn họ làm sao chống cự lại được?


      Vân Phong dường như cố ý hành hạ Hoàng Phú, ngọn lửa cứ bỏ qua mà cắn nuốt mọi thứ xung quanh. Nhìn trạng thê thảm này của Hoàng gia, nghe thấy những tiếng gào thét thê lương, những gương mặt thống khổ còn nguyên vẹn. Lại thấy mấy hài tử đứng cạnh Vân Phong đều cháy đen như than, hai mắt Hoàng Phú liền long lên sòng sọc, đỏ như máu.


      “Hoàng gia chủ, cảm giác mất tất cả như thế nào? Có phải vẫn muốn nếm thêm nữa ?” Vân Phong cười, bên trong hHỏa giới, ngoại trừ Hoàng Phú còn đứng ở chỗ này, tất cả người, nhà cửa, hoa cỏ đều bị lửa bao trùm rồi biến thành tro bụi.


      “Thủ đoạn thực độc ác… Vân Phong, lòng của ngươi cũng quá ngoan độc!” Hai mắt đỏ như máu, Hoàng Phú gào thét lên câu. Cách hành hạ ghê gớm nhất phải là bắt kẻ đó đối mặt với tử vong, mà là để kẻ đó chứng kiến bao nhiêu người chết trước mặt nhưng lại có khả năng cứu có khả năng bảo vệ, đó mới chính là cực hình dã man nhất.


      “Ca ca của Tiểu Cẩm bị nữ nhi của ngươi giết, nàng cũng rất thống khổ, nhưng nữ nhi của ngươi gì? Ta trả lại câu của Hoàng Dạ Tình cho ngươi, “loại tiện chủng như Hoàng gia này cơ bản là đáng chết”!”


      Hoàng Phú vẻ mặt khó coi đến thể khó coi hơn. Hoàng gia mất hết rồi, chỉ còn mình , ngoại trừ chết còn có thể làm thế nào đây?


      “Vân Phong, ngươi bị báo ứng, ngươi bị báo ứng!” Hoàng Phú rống lên rồi điên cuồng cười: “Báo ứng là bằng hữu vì ngươi mà chết, tên tiện chủng kia là thứ nhất, rồi có thứ hai, thứ ba, thứ tư.”


      Vân Phong nheo mắt lại, Hỏa nguyên tố trong nháy mắt bao trùm lên thân thể Hoàng Phú. Tiếng gào thét điên loạn, tiếng cười và thanh tru tréo đầy thống khổ cùng với lời nguyền rủa Vân Phong cứ vang vọng mãi.


      “Ta nguyền rủa ngươi! Ta nguyền rủa ngươi!”


      thanh của Hoàng Phú rốt cục biến mất, thân thể cũng thành đống đen ngòm rải rác đất. Ngọn lửa càn rỡ thiêu đốt ngày càng dần rồi cũng biến mất.


      thanh chói tai kia vẫn còn quanh quẩn, Vân Phong vẻ mặt ngưng trọng, ma trượng đột nhiên vung lên: “Nguyền rủa? Haha, nếu ai dám giết bằng hữu của ta, ta nhất định giết kẻ đó trước!”


      Hỏa giới trong nháy mắt liền biến mất. Trang viên Hoàng gia cháy đen, tòa nhà lớn như thế nay mất hết hình dáng ban đầu, chỉ sau đêm hóa thành đống phế tích. Còn Hoàng gia từ đây về sau cũng hoàn toàn biến mất thế giới này.


      Vân Phong lập tức chạy về khách sạn, liền phát bốn gã chiến sĩ cấp bảy ở trong phòng Mộc Tiểu Cẩm. Nàng nhanh chóng tiến vào, câu dư thừa, vung quyền, tiếp cận, dịch bước, bốn gã cũng tiếng động, ngực đều bị đánh chưởng rồi đồng loạt ngã xuống, còn chút sinh khí nào. Ngực kẻ nào cũng thũng xuống như cái ao, bên trong lồng ngực lộ ra quả tim bị đánh đến biến dạng. Tất cả chúng đều tử vong tại chỗ.


      giường, Mộc Tiểu Cẩm vẫn còn ngủ say. Bốn gã chiến sĩ lúc nãy đến từ lâu nhưng mãi mà bọn chúng có cách nào để tiếp cận được Mộc Tiểu Cẩm. Xung quanh nàng dường như có lớp bảo vệ vô hình vô cùng mạnh mẽ khiến bốn gã chiến sĩ cấp bảy hợp sức cũng thể phá nổi lớp bảo vệ đó. Lúc bốn gã muốn bỏ chạy khi lờ mờ nhận ra có điều gì đó bất thường sát thần tới, chúng chết ngay tức khắc, hề có cơ hội phản kháng nào.


      Vân Phong tới bên giường Mộc Tiểu Cẩm, nhìn gương mặt bé tuy ngủ nhưng chân mày hơi khẽ nhăn như mơ thấy cái gì, Vân Phong liền cười : “Tiểu Cẩm, ngủ ngon nhá, ta bảo vệ ngươi, bất cứ kẻ nào đừng mơ tưởng đụng đến!” (Bạn nghi ngờ khả năng xuất của nam chính. Nếu nam chính xuất có khả năng đánh bại Tiểu Cẩm ? @_@ )


      Sáng sớm ngày thứ hai, khi Mộc Tiểu Cẩm thức dậy liền phát Vân Phong nằm sấp ngay cạnh mình, nàng vội đẩy đẩy Vân Phong: “Tiểu Phong, dậy mau. Ngươi muốn ngủ tiếp về giường ngủ kẻo ốm đấy!”


      Vân Phong mơ mơ màng màng mở mắt, thấy Mộc Tiểu Cẩm tỉnh rồi, vui vẻ cười : “Ngươi dậy rồi sao, đêm qua ngủ ngon ?”


      Mộc Tiểu Cẩm gật gật: “Có Tiểu Phong ở cạnh dĩ nhiên ngủ thực ngon rồi. Mà sao ngươi ngủ ở giường của mình?”


      Vân Phong cười cười, đứng lên duỗi thắt lưng. Từ khi thân thể nàng được cải tạo nhu cầu ngủ của nàng ngày càng ít. So với người bình thường, nàng chỉ cần chợp mắt hai đến ba giờ cũng đủ đầu óc tỉnh táo, cơ thể thư giãn rồi. Mộc Tiểu Cẩm thấy Vân Phong tinh thần sảng khoái cũng yên lòng. Hai người rửa mặt xong xuôi rồi xuống lầu. Hôm nay là ngày các lão sư mang theo những học viên mới rời khỏi Bách thành. khi bọn họ tiến vào học viện liền chính thức trở thành học sinh của học viện Ma Tang.


      Lúc cả hai chạy tới trung tâm quảng trường thấy được tất cả các thí sinh thông qua cuộc thi năm nay, tổng cộng có hai mươi người. Từ xa Vân Phong và Mộc Tiểu Cẩm trông thấy Mễ Linh Lợi, nàng đứng bên trong đám người, vẫn là bộ dạng cao ngạo như trước. Vài thí sinh nhìn thấy Vân Phong liền giọng bàn tán, số ít khác lớn gan tiến lên chào hỏi Vân Phong, nàng cũng liền hòa nhã trả lời lại.


      Thái độ bình dị gần gũi này khiến mấy thí sinh kia càng cảm thấy Vân Phong thực khiêm tốn, số đông còn lại cũng dũng cảm hơn, đều đến gần chuyện với nàng. Mễ Linh Lợi đứng cạnh bên lạnh lùng nhìn, hừ tiếng đầy khinh thường rồi quay đầu .


      “Mễ Linh Lợi kia thực là ma pháp sư song hệ sao? Đồng dạng là song hệ, tính cách và thực lực của nàng ta so với ngươi tại sao lại chênh lệch lớn như vậy a!”


      “Ta cũng nghĩ vậy, nhìn bộ dạng nàng cao ngạo thế kia ghê tởm, cũng chẳng phải chỉ có mình nàng là ma pháp sư song hệ, cứ như được nâng lên tận trời bằng a !”


      Những người khác đều rối rít phụ họa. Vân Phong cười nhạt nhưng chen miệng vào, Mộc Tiểu Cẩm cười vài tiếng, lẳng lặng giơ ngón cái với Vân Phong.


      “Phải rồi, các ngươi có nghe chuyện gì chưa, đêm qua Hoàng gia ở Bách thành này bị tận diệt rồi!”


      Các thí sinh khác nghe thấy lập tức nhiệt liệt bàn tán: “Ta cũng nghe vậy, sáng sớm có người ngang qua trông thấy suýt chút bị hù chết. Nghe cả trang viên Hoàng gia đều bị đốt cháy đen, còn lại gì cả, người ở trong chẳng biết đâu hết rồi.”


      “Còn có thể đâu, nhất định đều chết! Nghe Hoàng gia đó cũng chẳng tốt đẹp gì, chết là đáng lắm !”


      “Vậy các ngươi đoán xem, người nọ là ai? Thủ đoạn mạnh mẽ như thế, mặc dù được chứng kiến tận mắt nhưng nghe thôi cũng cảm thấy bất khả tư nghị a!”


      “Ta đoán nhất định là tuyệt thế cường giả nào đó, ít ra cũng phải là cường giả cấp chín mới có năng lực làm vậy.”


      “Vân Phong, ngươi nghĩ sao?” thí sinh tò mò quay sang hỏi Vân Phong. Mộc Tiểu Cẩm thần sắc tối sầm lại, tay tự chủ nắm chặt Vân Phong. Vân Phong cười cười: “Ta biết, có lẽ đúng như các ngươi vừa đoán chăng.”


      Những thí sinh kia ha ha cười, lại tiếp tục suy tính. Mễ Linh Lợi bỗng tới, dùng sức chen đẩy mấy thi sinh kia ra, vài ba người tỏ vẻ bất mãn nhưng cũng gì.


      “Ngươi biết? Sao ta lại cảm thấy chuyện này chính là do ngươi làm?” Mễ Linh Lợi hất cằm , thân hình xấp xỉ Vân Phong lại làm động tác như vậy khiến nàng ta trông cao hơn chút. Vân Phong cười cười, đợi nàng mở miệng, vài thí sinh đứng cạnh bên lên tiếng thay nàng.


      “Mễ Linh Lợi, ngươi có ý gì? Ngậm máu phun người cũng cần vô lý như vậy!” thí sinh vô cùng bất bình. Mễ Linh Lợi liếc : “Ta chuyện với ngươi sao?”


      “Ngươi…” Nam sinh kia tức đến đỏ mặt. Vân Phong mỉm cười: “Ngươi ta làm, vậy ngươi có chứng cớ ?” Đám đông nghe vậy cũng gật gù phụ họa theo.


      “Nếu có chứng cớ ngươi chính là đồ ba hoa khoác lác. Vân Phong cũng là ma pháp sư song hệ như ngươi nhưng sao khác biệt thực lớn nha!” nữ sinh vô cùng khinh thường nhìn Mễ Linh Lợi. Ma pháp sư song hệ đúng là rất hiếm, đúng là khiến người ta hâm mộ cực kỳ, nhưng hạng người như Mễ Linh Lợi này chỉ khiến người khác xem thường mà thôi. Cũng phải độc nhất vô nhị, ngươi có tư cách gì mà lớn lối a!


      “Hừ! Ta vậy tất nhiên có đạo lý riêng. Đám các ngươi biết cái gì!” Mễ Linh Lợi mặt đổi sắc, tựa như nắm được nhược điểm nào đó của Vân Phong, đôi mắt nhìn nàng đầy vẻ khiêu khích.


      “Ở Bách thành này, ngoại trừ mấy vị lão sư của học viện Ma Tang ra chỉ có nhóm thí sinh chúng ta là ma pháp sư mà thôi. Mà trong số các lão sư có ai có thuộc tính Hỏa, trong nhóm thí sinh mặc dù có nhưng thực lực cũng rất thấp. Vân Phong ngươi vừa trùng hợp là ma pháp sư hệ Hỏa, cấp độ lại cao, ngoại trừ ngươi còn có thể là ai!”


      Vân Phong chỉ cười nhạt. Những thí sinh khác cũng hơi suy xét, như vậy cũng có lý…


      “Mễ Linh Lợi, ngươi cho rằng thực lực của ta trong đêm có thể tiêu diệt toàn bộ Hoàng gia sao?”


      “Ngươi…” Mễ Linh Lợi lập tức cứng họng. Thực lực Vân Phong tại là cấp sáu, nếu đúng như vậy quả thực thể biến Hoàng gia thành tình trạng kia, làm được việc đó trừ phi là cường giả cấp chín hoặc cao hơn nữa!


      Mễ Linh Lợi quét mắt nhìn Vân Phong lượt. Muốn nàng tin tưởng Vân Phong là cường giả cấp chín? Nằm mơ!


      “Các ngươi chuyện gì vậy?” Thái Đức tươi cười tiến tới, thấy Mễ Linh Lợi đứng cùng Vân Phong khỏi sửng sốt: “Ồ, hai ma pháp sư song hệ trao đổi tình cảm sao?”


      Mễ Linh Lợi đỏ bừng mặt, Vân Phong cười nhạt, những thí sinh khác liền nhao nhao tranh : “Trao đổi tình cảm cái gì a, Mễ Linh Lợi xấu Vân Phong đó ạ!”


      Thái Đức nghe vậy chân mày hơi nhíu, quan hệ của hai ma pháp sư song hệ này xem ra cũng tốt đẹp gì, muốn điều hòa cũng được. “Xảy ra chuyện gì?” Thái Đức lại gần Mễ Linh Lợi, thấp giọng hỏi.


      “Cũng có gì, là về chuyện của Hoàng gia, ta nghi ngờ do nàng làm.” Mễ Linh Lợi cúi đầu giọng, mắt còn liếc Vân Phong cái, có chút hối hận vì lỗ mãng của mình.


      Thái Đức vừa nghe sắc mặt liền tối sầm: “Mễ đồng học, ngươi có biết đây là hành động thế nào ? Vân Phong và ngươi đều là học sinh ưu tú của Ma Tang học viện, xấu bạn học, thực lực Vân Phong làm sao đến trình độ như vậy? Sau này mỗi lời hãy suy nghĩ kỹ trước khi phát ngôn !”


      Thái Đức trách mắng khiến Mễ Linh Lợi càng thêm xấu hổ. Các thí sinh xung quanh cũng khe khẽ cười. Mễ Linh Lợi lí nhí dạ câu rồi gì nữa.


      Thái Đức nhìn Vân Phong, thực ra trong lòng cũng hơi nghi ngờ, có điều Vân Phong làm gì cũng chẳng muốn quản. Nếu còn ước thúc theo truyền thống có lẽ tiểu tử này phản kháng kịch liệt cho xem.


      “Được rồi, chuyện này tự có người giải quyết, cần nghị luận nhiều nữa!” Thái Đức xong liền chậm rãi rời . Các thí sinh cũng theo. Mễ Linh Lợi cao ngạo xoay người, cằm hất lên tận trời, đường bị những người khác ngáng chân, suýt trượt ngã. Mễ Linh Lợi tức tối quay lại nhìn thấy ai cũng qua thèm chú ý đến nàng.


      “Hừ!”


      Phần lớn trong hai mươi thí sinh năm nay đều đứng bên phía Vân Phong. Vân Phong khiêm tốn hữu lễ khiến mọi người thấy nàng tuy là ma pháp sư song hệ nhưng hề kiêu ngạo. Ai nấy cũng nguyện ý cùng Vân Phong ở chung, còn Mễ Linh Lợi đơn độc, mình đứng ở đó, chẳng ai quan tâm nàng.


      Mấy vị lão sư của học viện Ma Tang nhanh chóng chạy tới. Bi kịch của Hoàng gia ở Bách thành đêm qua khiến họ hơi lo lắng, họ lần nữa xác nhận lại số lượng thí sinh, thiếu ai cả, mấy lão sư gật gật đầu. Thái Đức cao giọng : “Chúng ta .”


      Các thí sinh nghe câu này trong lòng đều kích động bởi bọn họ sắp được tới học viện Ma Tang rồi! hưng phấn từng gương mặt. Mộc Tiểu Cẩm an tĩnh đứng cạnh Vân Phong, Vân Phong hơi cúi đầu nhìn gương mặt nghiêng nghiêng của Mộc Tiểu Cẩm: “Tiểu Cẩm, đại ca ta Vân Thăng cũng ở trong học viện Ma Tang, cũng là ma pháp sư hệ Thủy, đến lúc đó ta dẫn ngươi gặp .”


      Mộc Tiểu Cẩm ngẩng đầu kinh ngạc: “Ca ca của Tiểu Phong cũng là hệ Thủy sao?


      Vân Phong gật gật: “Phải. ba năm rồi ta chưa gặp đại ca, nếu biết ta có bằng hữu nhất định rất cao hứng!”


      Mộc Tiểu Cẩm vui vẻ nắm tay Vân Phong, Vân Phong cũng cầm tay nàng. Vậy là từ nay về sau Vân gia lại nhiều thêm người.


      Thái Đức cùng mấy vị lão sư mang theo các thí sinh ra khỏi Bách thành. rất xa rồi mới dừng lại, Thái Đức lấy từ trong ngực khối ngọc bài. Vân Phong nhìn thấy hơi kinh ngạc, là truyền ngọc bài sao?


      Ngọc bài lóe lên mấy cái rồi nghe thanh truyền tới: “Đến đông đủ chưa?”


      Thái Đức cười : “Đông đủ rồi, ngươi nhanh lên, đừng giả vờ giả vịt nữa!”


      Ngọc bài lóe lóe: “Haha, biết, lão gia hỏa ngươi lúc nào cũng dong dài.”


      Các thí sinh dỏng tai nghe trộm lại nghe thấy đối phương gọi Thái Đức lão sư là lão gia hỏa đểu kinh ngạc. Thái Đức lão sư là quản nhiệm sinh a, sao lại có người dám càn rỡ gọi như vậy?


      Sau khi Thái Đức lấy truyền ngọc bài ra, mấy lão sư cũng đứng chỗ chờ. Đám thí sinh ai nấy đều im lặng, nín thở chờ đợi. Trong chốc lát, Vân Phong ngẩng đầu, nhìn về hướng trung. Mộc Tiểu Cẩm kéo tay Vân Phong: “Tiểu Phong, sao thế?”


      Vân Phong vẫn chăm chú nhìn về phía xa, nhàn nhạt mở miệng: “ nhóm gì đó rất to lớn và đông tới đây.”


      Mộc Tiểu Cẩm trợn to mắt. Những người khác phản ứng gì. lúc sau rốt cục thấy vài điểm bầu trời. Thái Đức cười: “Tới a!”


      Các thí sinh nghe Thái Đức vậy đều ngẩng cổ nhìn. Mười mấy chấm trung hướng về phía họ mà tới, khoảng cách ngày càng gần. Rốt cục thấy ràng.


      Là dơi, đàn dơi khổng lồ!


      Đàn dơi màu nâu bay về phía đoàn người, các thí sinh trợn mắt há mồm. Mễ Linh Lợi cũng khỏi kinh ngạc nhưng khi nàng ta thấy Vân Phong thần sắc bình tĩnh lại cắn răng tức giận. Hừ, ngươi chỉ giỏi giả bộ. Vân Phong nhìn đàn dơi, đây là đám ma thú bị thuần hóa. Ngồi thân con dơi đầu đàn là nam nhân có vẻ phóng đãng kiềm chế, y phục mặc tựa hồ cũng là vơ bừa lấy rồi khoác lên, trông vô cùng lôi thôi lếch thếch.


      Nam nhân kia nhìn thấy Thái Đức liền cất giọng cười sang sảng, con dơi cưỡi gào thét bay tới, đáp xuống đất vô cùng vững vàng. Đám dơi phía sau nghe theo đáp tại chỗ, con nào cũng bị bịt mắt, đứng yên rất an tĩnh.


      “Lão gia hỏa.” Nam nhân lôi thôi lếch thếch từ lưng dơi nhảy xuống tới trước mặt Thái Đức, nhiệt tình ôm chút, còn lại chỉ nhìn lướt qua mấy lão sư kia.


      Thái Đức ha ha cười, quay lại giới thiệu với các thí sinh: “Vị này là thuần thú sư nổi danh của học viện Ma Tang, Đức Y, các ngươi có thể gọi là Đức Y thúc thúc.”


      Đức Y sang sảng cười, vẻ mặt nhìn qua có chút bại hoại. Thuần thú sư a, đây chính là chức nghiệp khá nổi tiếng, học viện Ma Tang cũng có người này, quả thực hiếm thấy. hổ là trường dạy ma pháp số của Tạp Lan đế quốc, ngay cả ma thú để cưỡi cũng có nhiều như vậy.


      “Lôi tha lôi thôi!” Mễ Linh Lợi nhìn lướt, thầm câu. Đức Y làm như nghe thấy, mặt cũng tỏ vẻ gì. Vân Phong cười cười: “Đức Y thúc thúc.”


      Đức Y quét mắt về phía Vân Phong, hai mắt sáng ngời: “Ngươi là trong hai ma pháp sư song hệ mà Thái Đức đề cập tới?”


      Vân Phong gật đầu. “Tốt. Thời gian cũng còn nhiều, hai người tổ, mau chọn
      con dơi để cưỡi, chúng đều được Đức Y khống chế, cứ yên tâm.” Thái Đức dặn dò, các thí sinh rối rít làm theo, rất nhanh phân chia xong. Vân Phong gấp gáp, Mộc Tiểu Cẩm cũng biết điều đứng bên cạnh nàng.


      Hai mươi người bố trí xong xuôi, chỉ có mình Mễ Linh Lợi lúng túng đứng đó, ai cũng chịu cùng tổ với nàng ta.


      “Ngươi cùng tiểu tử kia ngồi con.” Đức Y đột nhiên chỉ hướng Mộc Tiểu Cẩm. Vân Phong chớp mắt, giữ chặt Mộc Tiểu Cẩm: “Ta với nàng tổ.”


      Đức Y bỗng ha ha cười, nhìn Vân Phong đầy vẻ cổ quái: “Ngươi biết sao? Hạng nhất cùng hạng hai của năm ngồi chung chỗ.”


      Chương 8: Đánh trước sau

      Edit: Cửuvĩhồ

      Lời của Đức Y làm cho Vân Phong cùng Mễ Linh lợi đều là liếc nhìn đối phương cái, Mễ Linh lợi đột nhiên quay đầu bộ rất là khinh thường, Mộc Tiểu Cẩm lại là lo lắng nhìn Vân Phong, Vân Phong đối với Mộc Tiểu Cẩm cười cười: "Ta sao, ngươi cùng ngồi tọa , cái quy củ này tuy rằng ghê tởm nhưng cũng có biện pháp".

      Đức Y nghe như thế khỏi ha ha cười, Mộc Tiểu Cẩm ngoan ngoãn gật gật đầu, đối với Vân Phong nàng hoàn toàn tín nhiệm, lấy thực lực của mười Mễ Linh Lợi cũng phải là đối thủ của Vân Phong, Mộc Tiểu Cẩm buông Vân Phong ra đến chỗ nam đệ tử trước mặt, vẫn quên quay đầu nhìn Vân Phong.

      "Tốt lắm, tất cả đều phân tốt lắm, đều lên , mau chút!" Đức Y hô to tiếng, các sư phụ của trường học đều nhảy dựng lên vững vàng lưng dơi, mà các thí sinh đều là cẩn thận lên, thực lực của bọn họ vốn mạnh, tự nhiên có khả năng thoải mái nhảy lên. Vân Phong hai chân nhún cái, thân mình nhàng rơi xuống lưng dơi, Mễ Linh Lợi nhìn thấy hành động ấy của Vân Phong, khỏi thầm cắn răng.

      Nàng cũng rất muốn nhàng như vậy lên, tiếc rằng thể chất của nàng cùng người khác như nhau, khỏi có chút hổn hển cầm lấy lỗ tai dơi: "Ngươi thấp xuống chút cho ta!" Con dơi bị Mễ Linh Lợi dọa sợ cái, thân mình đột nhiên chuyển động đứng thẳng lên, Mễ Linh Lợi cả kinh lập tức lùi lại phía sau mấy bước, Đức Y vừa thấy lập tức trong miệng phát ra tiếng kêu cổ quái, con dơi nghe xong lại phủ phục thân mình xuống đất.

      Vân Phong đứng cong dơi mắt lạnh nhìn động tác của Mễ Linh Lợi, Mễ Linh Lợi có chút ngốc lên, đến lưng dơi xong thầm câu: "Ra vẻ uy phong, hừ!" Vân Phong hoàn toàn để ý đến nàng ta, đôi mắt thấy cách đó xa Mộc Tiểu Cẩm dưới trợ giúp của nam đệ tử kia cũng thành công đến lưng dơi, hướng bên này nhìn Vân Phong, Vân Phong cười cười, ý bảo nàng cần lo lắng.

      Mọi người đều là hai người tổ đứng lưng dơi, tất cả đều chuẩn bị tốt, trong miệng Đức Y lại phát ra tiếng kêu cổ quái, hơn mười còn dơi toàn bộ đều đứng lên, sải cánh để chuẩn bị cất cánh. Mễ Linh Lợi đứng lưng dơi vừa thấy có chút sợ hãi nhìn mặt đất càng ngày càng xa, thân mình mềm nhũn ngồi phịch xuống.

      Vân Phong lại là vững vàng đứng lưng, nhìn Mễ Linh Lợi chật vật như vậy phúc hậu cười tiếng, rước lấy căm tức của Mễ Linh Lợi, Vân Phong hề nhìn đến nàng, tầm mắt vẫn chăm chú nhìn Mộc Tiểu Cẩm bên kia, bảo đảm an toàn cho nàng.

      Mỗi nhóm dơi đều rất quy củ, có đội ngũ bay cùng chỗ, Đức Y ở đằng trước có tác dụng là đầu đàn, mà đàn dơi ở đằng sau thực nghe lời đều ngoan ngoãn theo Đức Y kia ngừng tới, đàn dơi từ trung chậm rãi lướt qua, sau khi các thí sinh thích ứng cảm giác bay cao này, muốn chậm rãi vượt qua sợ hãi trong lòng, lưng dơi đều có đột khởi gai xương, chỉ cần chật chẽ bắt lấy sợ bị ngã xuống, huống hồ diện tích lưng cũng coi là , vài bước cũng thành vấn đề.

      Rất nhiều thí sinh đều đánh bạo nhìn xuống dưới, bay cao như này là lần đầu tiên họ nếm thử, dần dần đều giọng nghị luận, đám có vẻ thực hưng phấn, chỉ có Vân Phong là bất đồng chỉ im lặng đứng ở đó, con ngươi đen láy nhìn lướt qua phong cảnh bên dưới, thầm so sánh tốc độ đàn dơi với tốc độ của Lam Dực.

      Hai cái chênh lệch tỉ lệ hẳn là năm lần, tốc độ Lam Dực so với đàn dơi này nhanh gấp năm lần
      Friendangel2727, Phong Vũ Yên, fujjko2 others thích bài này.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 8: Đánh trước sau

      Edit: Cửuvĩhồ

      Lời của Đức Y làm cho Vân Phong cùng Mễ Linh lợi đều là liếc nhìn đối phương cái, Mễ Linh lợi đột nhiên quay đầu bộ rất là khinh thường, Mộc Tiểu Cẩm lại là lo lắng nhìn Vân Phong, Vân Phong đối với Mộc Tiểu Cẩm cười cười: "Ta sao, ngươi cùng ngồi tọa , cái quy củ này tuy rằng ghê tởm nhưng cũng có biện pháp".

      Đức Y nghe như thế khỏi ha ha cười, Mộc Tiểu Cẩm ngoan ngoãn gật gật đầu, đối với Vân Phong nàng hoàn toàn tín nhiệm, lấy thực lực của mười Mễ Linh Lợi cũng phải là đối thủ của Vân Phong, Mộc Tiểu Cẩm buông Vân Phong ra đến chỗ nam đệ tử trước mặt, vẫn quên quay đầu nhìn Vân Phong.

      "Tốt lắm, tất cả đều phân tốt lắm, đều lên , mau chút!" Đức Y hô to tiếng, các sư phụ của trường học đều nhảy dựng lên vững vàng lưng dơi, mà các thí sinh đều là cẩn thận lên, thực lực của bọn họ vốn mạnh, tự nhiên có khả năng thoải mái nhảy lên. Vân Phong hai chân nhún cái, thân mình nhàng rơi xuống lưng dơi, Mễ Linh Lợi nhìn thấy hành động ấy của Vân Phong, khỏi thầm cắn răng.

      Nàng cũng rất muốn nhàng như vậy lên, tiếc rằng thể chất của nàng cùng người khác như nhau, khỏi có chút hổn hển cầm lấy lỗ tai dơi: "Ngươi thấp xuống chút cho ta!" Con dơi bị Mễ Linh Lợi dọa sợ cái, thân mình đột nhiên chuyển động đứng thẳng lên, Mễ Linh Lợi cả kinh lập tức lùi lại phía sau mấy bước, Đức Y vừa thấy lập tức trong miệng phát ra tiếng kêu cổ quái, con dơi nghe xong lại phủ phục thân mình xuống đất.

      Vân Phong đứng cong dơi mắt lạnh nhìn động tác của Mễ Linh Lợi, Mễ Linh Lợi có chút ngốc lên, đến lưng dơi xong thầm câu: "Ra vẻ uy phong, hừ!" Vân Phong hoàn toàn để ý đến nàng ta, đôi mắt thấy cách đó xa Mộc Tiểu Cẩm dưới trợ giúp của nam đệ tử kia cũng thành công đến lưng dơi, hướng bên này nhìn Vân Phong, Vân Phong cười cười, ý bảo nàng cần lo lắng.

      Mọi người đều là hai người tổ đứng lưng dơi, tất cả đều chuẩn bị tốt, trong miệng Đức Y lại phát ra tiếng kêu cổ quái, hơn mười còn dơi toàn bộ đều đứng lên, sải cánh để chuẩn bị cất cánh. Mễ Linh Lợi đứng lưng dơi vừa thấy có chút sợ hãi nhìn mặt đất càng ngày càng xa, thân mình mềm nhũn ngồi phịch xuống.

      Vân Phong lại là vững vàng đứng lưng, nhìn Mễ Linh Lợi chật vật như vậy phúc hậu cười tiếng, rước lấy căm tức của Mễ Linh Lợi, Vân Phong hề nhìn đến nàng, tầm mắt vẫn chăm chú nhìn Mộc Tiểu Cẩm bên kia, bảo đảm an toàn cho nàng.

      Mỗi nhóm dơi đều rất quy củ, có đội ngũ bay cùng chỗ, Đức Y ở đằng trước có tác dụng là đầu đàn, mà đàn dơi ở đằng sau thực nghe lời đều ngoan ngoãn theo Đức Y kia ngừng tới, đàn dơi từ trung chậm rãi lướt qua, sau khi các thí sinh thích ứng cảm giác bay cao này, muốn chậm rãi vượt qua sợ hãi trong lòng, lưng dơi đều có đột khởi gai xương, chỉ cần chật chẽ bắt lấy sợ bị ngã xuống, huống hồ diện tích lưng cũng coi là , vài bước cũng thành vấn đề.

      Rất nhiều thí sinh đều đánh bạo nhìn xuống dưới, bay cao như này là lần đầu tiên họ nếm thử, dần dần đều giọng nghị luận, đám có vẻ thực hưng phấn, chỉ có Vân Phong là bất đồng chỉ im lặng đứng ở đó, con ngươi đen láy nhìn lướt qua phong cảnh bên dưới, thầm so sánh tốc độ đàn dơi với tốc độ của Lam Dực.

      Hai cái chênh lệch tỉ lệ hẳn là năm lần, tốc độ Lam Dực so với đàn dơi này nhanh gấp năm lần!

      Chương 8 (tiếp theo)

      Edit: Phượng chili

      Sau khi đàn dơi trung bay qua khu rừng, nơi nào đó trong rừng cũng phát ra tiếng nghị luận: "Đại ca, cỗ hơi thở vừa rồi kia ngươi xác định? Là cấp bậc thống lĩnh sao?"

      hán tử trung niên mặt đầy mây đen ngồi ở kia, tự hỏi lâu, gật đầu: "Đúng vậy, cũng có hơi thở thống lĩnh giống ta!"

      "Chẳng lẽ trường học Ma Tang có ma pháp sư đạt tới cấp bậc thống lĩnh?" vị thanh niên bên cạnh nghi hoặc tiếng, hán tử trung niên lắc đầu: "Hẳn là . Biết đâu lần này họ thu được cái gì nghiệt cũng nhất định".

      "Cái gì? nghiệt? Lại đến cái nghiệt giống như tiểu tổ tông đó chúng ta chẳng phải bị phiền chết?" Thanh niên hô to tiếng, bộ dáng khóc ra nước mắt, hán tử trung niên cũng là có chút dở khóc dở cười: "Ngươi nghĩ ta giống như ngươi sao?"

      " cái tổ tông đủ, nếu lại đến cái, ta thể nào cũng phải chết!"

      "Đại ca, chúng ta thể sống an lành, bằng đổi cái địa phương khác ?" Thanh niên cuối cùng cũng đưa ra cái đề nghị, hán tử trung niên cười mắng câu: "Ta còn có thể ? Này phải được sao?"

      Thanh niên kia khẽ khổ sở thở dài cái, hán tử trung niên cũng là bất đắc dĩ hít sâu hơi, vài năm nay bị cái nghiệt kia tra tấn đủ thảm, tại nếu lại nhiều thêm cái, ma thú bọn họ ngày sau cũng là tốt a. Đàn dơi cuối cùng cũng bay tới nơi, Vân Phong theo lưng dơi nhảy xuống, liền nhìn thấy tòa tiêm tháp đứng sừng sững trước mặt, xung quanh tiêm tháp còn có ít kiến trúc, hẳn là ít phương tiện công cộng của trường học Ma Tang, xa tiêm tháp làm người ta có thể chú mục.

      Mộc Tiểu Cẩm đến bên người Vân Phong, Mễ Linh Lợi lại như tránh ôn thần tránh né Vân Phong, Vân Phong cũng là thèm để ý. Các thí sinh khác theo từ lưng dơi nhảy xuống, thế này mới thấy ràng, nguyên lai chờ ở nơi này đón bọn họ chỉ có hai mươi người, mà có đống người, thời điểm khi bọn họ đến nơi, những người khác mặt đều có chút bất thiện, trong đó nam sinh vóc dáng cao to lên mở miệng: "Tiểu địa phương ra nhanh, đúng là cản trở! Cũng biết chính mình chậm trễ bao nhiêu thời gian, hại chúng ta phải đứng đây chờ!"

      Nhóm thí sinh Bách thành vừa nghe, trong lòng đều cảm thấy vui, Thái Đức lại cười cười, cùng các vị lão sư chờ ở kia : "Chúng ta đến chậm". Các vị lão sư khác đều là cười lắc đầu, đem nhóm thí sinh tụ tập lại cùng nhau, tổng cộng là trăm người, trường học Ma Tang ở Tạp Lan đế quốc có năm điểm chiêu sinh, từng cái điểm chiêu sinh đều là tuyển nhận hai mươi cá nhân, tổng cộng cứ thế có trăm người, tuy nhiên so ra lại kém xa Võ Thần học viện ở chỗ tuyển nhân số.

      "Năm nay chiêu sinh có thể là năm nhiều nhất!" Thái Đức cười tủm tỉm câu: "Tốt lắm các vị đồng học, từ hôm nay trở các ngươi chính là đệ tử chính thức của trường học Ma Tang, thân là đệ tử trường học Ma Tang phải tuân thủ nội quy, khi trái với nội quy trường học đừng trách ta lưu tình khai trừ các ngươi!"

      Thái Đức lời này làm cho trong lòng nhóm thí sinh đều có chút yên, để có thể tiến vào trường học Ma Tang rất khó, bị khai trừ và khảo hạch là giống nhau, ngươi khảo hạch ngươi còn có thể khảo lại, nhưng là khi bị khai trừ rồi còn cơ hội quay trở lại.

      " Vị trí thứ nhất của từng địa phương bước ra khỏi hàng chút". vị ma pháp lão sư khác hô câu, Vân Phong nghe được bước ra phía trước bước, mà bốn người khác cũng là bước ra từng bước, mọi người đều là nhìn thoáng qua nhau chút, bên trong đáy mắt đều là bộ phục.

      Mễ Linh Lợi cắn răng đứng trong đám người, nhìn bóng dáng Vân Phong, nghiến răng nghiến lợi, vị trí thứ nhất này nguyên bản là của nàng, của nàng!

      Vài vị ma pháp lão sư đều là đánh giá phen, vừa lòng gật gật đầu: "Các vị đồng học trước theo các lão sư khác , năm vị đồng học này lưu lại".

      Vân Phong cho Mộc Tiểu Cẩm cái tươi cười, dùng khẩu hình nàng chờ chút rồi nàng tìm nàng ấy, Mộc Tiểu Cẩm gật gật đầu, theo lão sư chỉ đường, năm người lưu lại đây thầm đánh giá nhau phen, Vân Phong cũng có đáng giá người khác, chính là nhàm chán đứng ở bên, tùy ý ánh mắt thăm dò của bốn người còn lại.

      Lúc này, Thái Đức tới, cười ha ha : "Thành tích của các ngươi ta đều xem qua, kiệt xuất nhất là Vân Phong, thực lực của nàng đạt tới lục cấp, hơn nữa càng làm cho mọi người kinh ngạc chính là, nàng là song hệ ma pháp sư!"

      Bốn người khác ánh mắt đều nhất tề xoát xoát đến người Vân Phong, Vân Phong cười cười, cũng gì, trong đó có nam sinh vóc dáng cao gầy đứng ra mở miệng : "Song hệ ma pháp sư tuy rằng hy hữu, bất quá cũng vô pháp đạt được thành tựu, bằng là đơn hệ cho thống khoái".

      Ba người khác cũng là gật gật đầu, Vân Phong vân là cười gì, Thái Đức lại ha ha cười mở miệng: "Các ngươi đều là thí sinh nổi bật của từng địa phương, xếp ở vị trí thứ nhất tự nhiên là có ưu đãi, đến cầm lấy".

      Bàn tay Thái Đức vừa lật, mấy viên khoáng thạch trong suốt chính là xuất tay , bốn người khác nhìn thấy đều là trừng lớn mắt, hô hấp đều nhanh vài phần, Vân Phong cũng là làm ra bộ biểu tình là kinh ngạc, chính mình vẫn là cần rất đặc thù cho thỏa đáng.

      "Này quả khoáng thạch trung cấp chính là đãi ngộ dành cho vị trí thứ nhất, nhận lấy !" Thái Đức đem khoáng thạch trung cấp giao cho từng người, bốn người khác vừa chạm đến vật trong tay, hai mắt đều phát ra cỗ lửa nóng. Vân Phong cầm khoáng thạch trung cấp trong tay, hơi hơi suy nghĩ chút, này trung cấp khoáng thạch cũng là thuộc loại khoáng thạch thượng phẩm, trường học Ma Tang đúng là đối với vị trí thứ nhất đối đãi rất lớn.

      "Tốt lắm, hy vọng về sau các ngươi đều có biểu kiệt xuất, ta nhưng là đối với các kỳ vọng rất cao!" Thái Đức cười cổ vũ phen, Vân Phong trong lòng thở dài, trung cấp khoáng thạch a, quên , thêm khối bằng bớt khối.

      Thái Đức cấp này nọ xong, chính là dẫn năm người vào, bốn người tụm lại thảo luận cái gì, Vân Phong cũng là chen vào, chính là lẳng lặng quan sát trường học Ma Tang. Trường học Ma Tang kiến trúc rất là đầy đủ, các kiểu trúc đều mang phong cách kiến trúc cổ xưa, khi tầm mắt Vân Phong đảo qua tòa tiêm tháp kia, nhịn được hỏi: "Thái Đức lão sư, tòa tiêm tháp kia dùng để làm gì?"

      Thái Đức ha ha cười: "Sớm muộn gì các ngươi cũng biết, tại mau ăn no . Đây là lệnh bài ký túc xá của các ngươi, cầm".

      Nhận được lệnh bài ký túc xá của mình, Vân Phong sửng sốt, nguyên lai đều phân xong ký túc xá? Nàng còn muốn cùng với Mộc Tiểu Cẩm ở chung chỗ đâu, tại xem ra được rồi. Vân Phong nghĩ muốn ăn cơm, trực tiếp theo lộ trình đến ký túc xá, vào lầu chính là nhìn thấy tường dán số báo danh, tên của trăm tân thí sinh cùng số phòng ở tại tầng trệt.

      Vân Phong hơi tìm tòi chút chính là tìm thấy Mộc Tiểu Cẩm ở tại tầng trệt cùng phòng hào ở tầng ba, mà phòng mình lại ở tầng năm, cách có chút xa. biết Mộc Tiểu Cẩm có hay ở trong phòng, Vân Phong quyết định dò hỏi chút.
      Last edited by a moderator: 25/4/15

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :