1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Ác nhân thành đôi - Quỷ Quỷ mộng du (Điền Văn, Nữ Cường, Sạch, Cực Sủng) (Hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Tiểu Huân

      Tiểu Huân Well-Known Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      17,688
      tiếp tục theo dõi nhé nàng :063::063::063: danh tính nam chính đc tiết lộ nhanh thôi:yoyo1::yoyo1::yoyo1:
      lananhtran51, Nhã TịnhChris thích bài này.

    2. yêubăngbăng

      yêubăngbăng Member

      Bài viết:
      45
      Được thích:
      25
      sau khi ta đọc xong bản conver thèm khát dâng lên nhanh chóng:055:
      thực..................................:yoyo50:sao lại có người dại và ngây thơ thế nhỉ
      vẫn mong truyện của nàng cố lên nàng nha
      lananhtran51, 139cẩm tú sơri thích bài này.

    3. Chris

      Chris Well-Known Member

      Bài viết:
      716
      Được thích:
      438
      lananhtran51khaloan thích bài này.

    4. minhminhle

      minhminhle Member

      Bài viết:
      55
      Được thích:
      68
      :yoyo69:Thanks nàng nhé @Tiểu Huân. :yoyo45::yoyo45::yoyo45:Bộ này giọng văn rất là lôi cuốn, ấm áp 2 chị em nữ chính tuy có tên tra phụ thân, di nương, thứ muội, thứ đệ và tổ mẫu siêu khốn kiếp nhưng bù lại khi đến đâu Tình tỷ cũng gặp đc những người thà chất phát quan tâm, giúp đỡ a. :yoyo44:Đây là điều mình cảm thấy thích thú nhất từ lúc đọc văn án đến tận chương này.:yoyo40: Cỡ mà tỷ ấy đâu cũng gặp phải bọn ác nhân mưu hãm hại em lap và đt của mình ko tồn tại đc qua khỏi con trăng này vì mình a. *tuki*
      Mà bao giờ nam chính dại của chúng ta mới xuất a nàng?! :yoyo26:Cỡ trăm chương nữa chắc mình chết a...
      lananhtran51, banglangtrang123Tiểu Huân thích bài này.

    5. Tiểu Huân

      Tiểu Huân Well-Known Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      17,688
      Chương 20: tiêu tiền như nước



      Thấy hai tỷ đệ tới đây, Trương Tú Nhi mới buông tha cho tiểu đệ: "Thư Hàn cũng ? Cũng tốt, ngày nào cũng đọc sách sợ hỏng mắt, tỷ ở nhà làm cơm chờ các người trở về. Tiểu đệ, làm xong việc đệ cũng nên về đây cùng họ."

      ra là muốn dẫn người trở về thôi chứ gì! Trương Thư Thành bất đắc dĩ gật đầu.

      "Tú Nhi tỷ, mấy ngày rồi tỷ cũng khôngra ngoài,hay chúng ta cùng ?"

      Đương nhiên Trương Tú Nhi muốn, nhưng goá phụ, đâu thể làm như vậy: "Tỷ được, đường các người cẩn thận chút."

      "Cùng , đệ thuê chiếc xe ngựa." Trương Thư Thành trực tiếp , biết, lần xuất môn gần đây nhất của tỷ tỷlà khi về nhà mẹ đẻ hai tháng trước, cũng chỉ có mình , nhưng cũng làm tốt như vậy,nếu có hai hài tử này theo, tỷ tỷ có nhiềucố kịnhư vậy.

      Xe ngựa được thuê đến, mã phu là Trương Thư Thành, Trang Thư Tình nhìn cầm roi ngựa trong tay, cảm thấy người cổ đại đa tài, cầm được bút, vungđược roi, còn làm mua bán được.

      Thấy tiểu đệ vậy, Trương Tú Nhi vốn muốn ra ngoàihít thở khí, đương nhiên lại từ chối tâm ýnày, nâng váy nhàng bước chân lên xe ngựa, cả người có vẻ rất cao hứng.

      Trang Thư Tình nhìn thấy mà xót xa thôi, này nữ nhân thời đại này dễ làm.

      Hai gian cửa hiệu mặt tiền, gian ở phía đông chợ, gian ở phía tây, mọi người phía tây trướcrồi mớiqua phía đông.

      "Có thấy được hay ?"

      "Nhà phía đông này cũng được." Muốn diện tích cửa hiệu mặt tiền cũngkhông sai biệt lắm, xung quanhcửa hiệu mặt tiền ở phía đông này hoặc là cửa hàng làm đồ may sẵn, hoặc là cửa hàng là bán vải dệt, còn có nhà viết thư, so với chợ bên phía tây kia hơn nhiều lắm, đường dành riêng cho người bộ cũng bán riêng những món hàng khác nhau, tới nơi này mua này nọ, đương nhiên lo lắng từng chút.

      Trương Thư Thành hề bất ngờ khi thấy nàng lựa chọn như vậy: "Cửa hàng phía đông này tốt nhất trong ba thành, tháng thu được mười hai lượng, hơn nữa cũng tốt nhất, chính vì thếtiền thế chấp mỗi thángsẽ nhiềuhơn. cách khác, nếu muội muốn cửa hàng này, ngoài bốn mươi tám lượng rakhông tính tiền muộithuê ta."

      Bốn mươi tám lượng cũng khoảng phần năm tài sảncủa nàng, đương nhiên Trang Thư Tình rất đau lòng,nhưng bước này chắc chắn phải , nàng nghĩ tới những ngày an nhàn sau này, những điều kiện ấy nhất định phải có.

      "Muội chọn cửa hàng này, tiền thuê cũng là nửa mỗi tháng sao?"

      "Đúng." Màn xe bị kéo lên, Trương Tú Nhi ngồi ở sâu bên trong, giấu kín mặt, Trang Thư Tình cũng cố kỵ gì nhiều, còn có đệ đệ, cuối cùng chỉ phải để đệ đệ ngồi ởgóc tối bên ngoài.

      Trương Thư Thành quay đầu nhìn thoáng qua, tiếp xúc với ánh mắt đồng ý của tỷ tỷ liền ra vẻ như có việc gì dời : "Cũng là lần thứ haichúng ta hợp tác, ưu đãi cho muội chút, chỉ cần nămlượng là được."

      "Thư Thành..."

      "Tú Nhi tỷ, đừng nóng giận, Trương đại ca sai, từ đầu đến cuối huynh ấy hề khi dễ muội. Lúctrước muội có hỏi thăm giá thị trường bên này, giancửa hàng như vậy mà giá cho thuê chỉ có mười hailượng là tiện nghi nhất rồi, Trương đại ca giúp muội ít, thế nên muội thể để huynh ấy chịu thiệt."

      Nghe xong lời , Trương Thư Thànhcố ý ở bên trong hừ hai tiếng, hoàn cảnh cấp bách lúc này khiến hắnkhông thể thôi học, nhưng việc này cũng có nghĩa là buông tha cho việc học tiếp, mấy tháng này làm ăn rất tốt, buôn bán lời ít, chỉ còn mấy tháng nữa, chờ tích cóp được nhiều chút, nhất định phải học tiếp.

      Giảm lượng tiền thuê cho Trang Thư Tình xem như lànhượng bộ rất lớn.

      Trương Tú Nhi nhìn đệ đệ bất đắc dĩ, trong lòng cũng biết trong tay Thư Tình tạm thời coi như dư dả, cũng thêm nữa, lại ngại chọc vào người, chỉ nghĩ trong lòng về sau bỏ tâm tư làm cơm nước hơn, phong phú chút mới được.

      Nhà của chủ cửa hàng cách đó xa, đưa bạc, Trang Thư Tình trịnh trọng ký tên của nàng lên khế ước.

      Trang Thư Hàn có can thiệp vào việc này, về sau nhất định phải làm quan, thể dính tay vào nghề buôn bán, ghi danh nghĩ của tỷ tỷ cũng tốt, dù sao cũng được bảo đảm.

      Việc thuê cửa hàng xong, Trang Thư Tình tràn đầy nhiệt tình. Xế chiều hôm đó liền kiềm nén được, thăm hỏi địa bàn tại phòng Lí tẩu, vài nơi qua lại liền an tâmđể thu dọn.

      Lúc trước nơi này là cửa hàng quần áo, lúc trước chủ nhà hẳn có đến quét dọn qua, trừ bỏchút bụi bặm cũng cái ô bẩn gì lắm.

      Có bốn gian phòng, đại khái có hai mươi bình trái phải, bên trong còn có cái phòng bốn năm thước vuông, trước kia hẳn là nơi chất đống vải dệt.

      Thế giới này có khái niệm trang trí, Trang Thư Tình cũng tính toán làm quá mức, qua lại vài bước liền có chủ ý, nâng bước tới nơi cách vách.

      "Thím."

      Phụ nhân cúi đầu xem quyển sách liền ngẩng đầu, nhìn thấy người tới chính là lão bản mới mở cách vách, tuổi lớn lắm, nhìn nhưng hiểu thế lắm, làm ăn chínhlà cấm kị xem người khác, nàng cũng xem đối phương tuổi còn , hoặc có khả năng làm đối thủ cạnh tranh mà lơ là cảnh giác.

      "Có việc gì sao?"

      Ánh mắt Trang Thư Tình đặt lên các chất liệu vải: " sợ nóicho thím biết, ta chuẩn bị mở cửa hàng may, vừa lúc thím bán lại là vải dệt..."

      Ánh mắt phụ nhân sáng ngời,thế này đúng là cái bánh thịt trời rớt xuống để cho nàng nhặt được, nhanh chóng từ sau quầy hàng vòng ra, giương giọng kêu tiểu nhị châm trà (đon đả nịnh nọt).

      "Chúng ta ngồi xuống rồi ."

      Trang Thư Tình bình tĩnh ngồi xuống, đời trước nàng phải là người làm ăn, nhưng nàng gặp rất nhiều người làm ăn, cũng hiểu chút đạo lý: Càng cần thứ gì càng thể biểu quá mức vội vàng, ngươi vội đối phương mới có thể gấp, cuối cùng ai bảo trì bình thản tốt mới là người thắng.

      Trước đây chợ nàykhông cótiệm may quần áo, chính vì thế có người nào lại cự tuyệt đường buôn bán này. Đương nhiên, nếu có thể càng gần càng tốt, về sau cũnggiúp đỡ lẫn nhau rất tốt.

      "Ta họ Vu, nếu muội ghét bỏ gọi ta là Vu nương tử ." Phụ nhân phá lệ cười rất hài hòa, " biết muội tử xưng hô như thế nào?"

      "Ta họ Trang, Vu nương tử cứ ta là Trang nương ."

      "Trang nương." Vu nương tử cười, xem ra Trang nương này phải người trong nhà bình thường dưỡng ra, nhà dân chúng làm sao có cách xương hô văn nhã này, người lớn tuổi bình thường chỉ cần gọi những nương tuổi hôn tiếng muội tử là được.

      Trang Thư Tình biết chính mình câu đầu tiênliền bị nghĩ như thế, nhìn trong cửa hàng xếp đầy vải dệt, diễm lệ, mộc mạc, cao nhã, thâm trầm ... Thứ gì cũng có.

      Dùng để bố trí mặt tiền cửa hiệu mà , nàng cảm thấy dùng cái kia màu xanh da trời sai.

      Theo ánh mắt của nàng nhìn lại, Vu nương tử cười, cũng có thể là nàng trời sinh có mộtgương mặt tươi cười: "Thích?"

      Trang Thư Tình thuận thế gật đầu, đứng dậy qua nhìn kỹ, "Ta tính mua vài thước vải bông màu như thếnày, tại trong cửa hàng Vu nương tử có ?"

      "Có, muốn mấy thước?" Vu nương tử đứng dậy tới.

      "Trước cầnba thước, nếu đủ ta lại đến lấy, dù sao cũng gần đây."

      Tiểu nhị thấy ánh mắt của lão bản nương, rất nhanh liền cầmvải tới.

      "Vải này quý, sáu trăm văn tiền thước, tổngcộng 1800 văn, sau này là hàng xóm, giảm cho ngươi hai trăm văn."

      Trang Thư Tình lấy tiền ra, lần ra ngoài sáng nay mất hơn năm mươi hai lượng, lúc này nàng lấy ra cũng đau lòng chút."

      "Trang nương còn muốn thứ gì khác ?"

      Đến đây, trong lòng Trang Thư Tình cảm thấy mình ở thế thắng lợi, mặt lại lên cảm xúc nào khác: "Ta làm thợ may, tự nhiên thể cần các loại vải dệt, biết Vu nương tử tính toán ưu đãi tathế nào."

      "Thứ ta mạo muội hỏi nhiều chút, Trang nương chuẩn bị làm thợ may như thế nào?"

      "Vu nương tử lo lắng ta biết gì?"

      "Tự nhiên phải." Tuy là trong lòng nghĩ như vậy, Vu nương tử cũng tuyệt thừa nhận, "Vảicũng chia ra rất nhiều loại, cẩm, lăng, đoạn, quyên, la, sa... biết ngươi muốn loại nào?"

      "Mỗi loại đều phải dùng, Vu nương tử đừng xem thường ta, chúng ta là hàng xóm, ta cũng là muốn nghĩ tốt, cho nên mới đến tìm ngươi đầu tiên, nơi bán vải chợ cũng chỉ có nhà này."

      Trong nhà Vu nương tử có phu quân bị bệnh, từ khigả tới đây sau này cửa hàng này vẫn do nàng hoàn toàn quản lý, giờ hơn mười năm, người xem qua đếm cũng hết, tự nghĩ bản thân nhìn người í khi nhầm, chính là hôm nay, nàng quá xem thường nương này.

      Mà lúc này, nàng vẫn cảm thấy hẳn nên nângTrang Thư Tình nâng lên cao chút.

      nương vốn là khuê trung đợi gả lại ở bên ngoài bôn ba làm việc này, nếu có chút bản (*) phải lo lắng, nếu có chút bản lĩnh tiền vốn xuất ra ngoàicũng là ném vào trong nước, việc ngu xuẩn như vậy như vậy làm gì có người làm, nàng ta cũng biết tiểu nương có đôi mắt sáng này làngười thông minh.

      (*) Bản : việc của bản thân

      "Ta cho ngươi giá ưu đãi tối ưu, nếu ngươi tin ta, có thể mấy tiệm vải khác hỏi giá, sau đó chúng ta lại đến đàm phán."

      " cần, nếu lần đầu tiên giao tiếp đề phòng như vậy, sau này làm saohợp tác nữa, ta cũng với nương tử những lời sắc bén, nương tử đưa giấy bút cho ta, ta viết ra giá c, nương tử nếu cảả có thể chấp nhận, nếu thấy hài lòng, về sau vải trong cửa hàng của ta đều lấy từ nơi này, như thế nào?"

      "Tốt." Dẫn người đến quầy, Vu nương tử dùng tay ra dấu mời.

      Trang Thư Tình viết giá sớm hỏi thăm lại đè ép xuống chút, hơi sửa chữa chút rồi cho Vunương tử.

      Quyên hai quán, đoạn năm quán, cẩm bảy quán, lăng baquán, la ba quán, sa hai quán... Vu nương tử khỏi ngẩng đầu nhìn hướng tiểu nương tin tưởng mười phần, này giá vừa vặn trong tính toán của nàng, so với dự tính của nàng thấp hơn chút, chẳng qua nếu so với nhiều khách hàng thìcũng đáng kể, vì ích lợinày hoàn toàn có thể bỏ qua tất cả .

      "Được, giá này, cần bao nhiêu? Ta thử xem có đủ hay ."

      Hai người thương lượng tốt phen, trước tiên quyết định mọi việc, Trang Thư Tình đưa tiền đặt cọc rồiômbathước vải màu xanh da trời quay lại, trước khi còn nhờ tiểu nhị của bố trang cầm vải qua.

      "Đem này vải treo tường? Ba mặt tường toàn bộ đềutreo?" Ánh mắt tiểu nhị nhìn Trang Thư Tình giống nhưthấy người điên, nhà ai mua vải phải đều may váy, làm thế nào Trang nương này lại cầm vải treo lên tường, lãng phí.

      Trang Thư Tình có cách nào giải thích cho đây là dùng vải làm giấy gián tường, màu xanh da trờicó màu sắc nhu hòa, cũng phải đặc biệt thua lỗ, dùng làm giấy gián tường quả có sai.

      Đợi đến tiểu nhị giúp nàng dùng hồ đem ba tầng cao thấp dán lại tốt, lại cách đoạn khoảng dùng đinh cố định lại, căn phòng lúc đầu trống rỗng lập tức lịch tao nhã hơn, nhìn thuận mắt ít.

      Vải dệt cũng còn lại cũng ít, Trang Thư Tình đem phòng bên trong kia cũng dọn dẹp như vậy. Có lẽ với người khác, tốn những lượng hai bạc để làm như vậy quả là điên rồ, nhưng là người sống mười mấy năm tại thế giới đại, nàng quá tầm quan trọngcủa việc trang trí cửa hàng.

      So với cửa hàng được trang bị xa hoa cùng với mộtcửa hàng trang trí đơn giản trước, quần áo ở cửa hàng được trang trí công phu luôn có giá bán caohơn.
      Last edited: 7/6/16
      minhminhanhngoc, Hale205, hargane18759 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :