Diễn Dàn LQĐ bị Hack và trò mèo của ngocquynh520

Thảo luận trong 'Chuyện Trò Linh Tinh'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. LạcLạc

      LạcLạc ( ◜◡^)っ✂╰⋃╯

      Bài viết:
      6,034
      Được thích:
      63,505
      E hèm, hôm nay kể chuyện tình tay ba cho độc giả xem, câu chuyện có tên là "mối tình đóa bách hợp"

      Chuyện kể về hai nhân vật chính là Q và H, Cách nay mấy năm, thuở đó, mọi hoạt động về đêm chưa được công khai, mọi tội lỗi và nhẫn tâm chưa được đưa ra ánh sáng, đó chính là ebook lậu. Q và H quen nhau từ năm 2011, thân lắm nghe đồn H vì mến tài, iu trẻ nên tự làm quen với Q, vì thấy lúc đó Q bị vây công tứ phía, bốn bề thọ địch, với những tiếng gào rú từ khắp nơi: Nữ Hoàng Tự phóng, thanh nữ ngocquynh, giả tạo…. Vì cũng chơi trò report với nhóm làm ebook lậu H viết mail, an ủi động viên và ủng hộ, thế là gian tình bắt đầu từ đó.

      lần Q bị nhóm người Sstruyen bắt về tra tấn, vì cái tội làm report, H nghe tin, vội vàng chạy tới cứu Q. Vừa mở cửa phòng, H tận mắt chứng kiến Q bị dây xích trói cột, cả người đều bị sáp đỏ vẩy lên, 3 4 người vây quanh Q mắng mỏ "mày thích làm report lắm hả, tao cho mày report nè!". người trong đó tay cầm thanh sắt có khắc chữ REPORT chuẩn bị thích lên da Q, tim H như ngừng đập, vội vàng chạy tới ngăn người kia lại. H van xin hết lời, lấy uy tín ra bảo đảm Q có lần sau nữa. Lúc bấy giờ ở trong giới H cũng có chút tiếng tăm, nên nhóm người Sstruyen vì nể mặt H nên tha cho Q lần, trước khi còn bảo rằng nếu Q còn chơi đâm sau lưng phải chỉ có chữ REPORT thôi đâu. H vừa khóc thút thít vừa cởi trói cho Q, mắng Q từ nay làm chuyện xấu nữa, nếu ko H mặc kệ Q. Cảm mến hiệp nghĩa của H, Q thề với lòng làm H thất vọng nữa và nguyện lấy thân báo đáp H <3 Vậy là trong cái rủi có cái may, Q vì người ta bắt nhưng bù lại chính thức xác nhận quan hệ giữa hai người. Trong quá trình đó, Q giúp H hết mực để gây dựng ngôi nhà riêng cho H. Mối tình màu hường tưởng chừng như bất diệt, lại xảy ra 1 bước ngoặc quyết định cuộc đời của hai người.

      Hai người nhau đến năm thứ ba, bỗng nhiên xuất bé Đen. Bé Đen là ai, chính là cấp dưới của Q, vì vậy có cơ hội tiếp cận H. Trong lần tranh chấp, bé đen dứt áo ra rời bỏ Q, may mắn thay H tiếp nhận bé Đen, vết rạn giữa tình cảm của hai người bắt đầu xuất . Q chịu nổi bé Đen cứ vây quanh H, Q ghen lắm, tại sao H lại đối xử tốt với bé Đen chứ, H biết Q ko ưa bé Đen mà. Haizz Cơn ghen càng lúc càng lớn, cuối cùng vì hiểu lầm, Q cắt đứt với H, tình ta chia tay từ đây...

      phút nông nỗi mà hối hận cả đời. Q đau lắm, chỉ vì nóng giận nhất thời nên chia tay với H. Có điều vì sĩ diện, vì bé Đen vẫn quanh quẩn bên H, nên... Q ko quay lại mặc dù trong lòng vẫn mong ngóng, dõi theo H, còn H vì giận Q tổn thương H, cũng ko níu kéo Q. Ngày ngày trôi qua, chứng kiến H cười vui vẻ với bé Đen, Q tức lắm nhìn đỏ mắt, thế là Q lập kế hoạch níu kéo H, chứng minh cho H biết chỉ có Q mới xứng với H thôi.

      Q làm tất cả mọi chuyện để H chú ý Q, kể cả việc chọc tức H, kể cả việc đánh mất hình tượng. Oái ăm thay, bé Đen vẫn quanh quẩn bên cạnh H, rỉ tai tâm với nhau. Cơn ghen lồng lộng được đưa đến đỉnh điểm, Q nghĩ rằng bé đen xấu Q với H, cho nên H mới để ý đến Q. được, nếu cứ tiếp tục như vậy, H sao trở về vòng tay Q đây. Thế là Q khắp nơi với mọi người về bé đen, để mọi người thấy bé Đen chỉ là kẻ thứ ba trong chuyện tình màu hường giữa Q và H. H à, H xem , xem bộ mặt của bé Đen , chính bé Đen chia cắt hai chúng ta đấy, về với Q ...

      Updating.....

      Khụ khụ, mọi người muốn chuyện tình bách hợp SE hay HE :3
      Last edited: 12/3/15

    2. lamphuonghoang

      lamphuonghoang Well-Known Member Staff Member Super Moderator Super Editor

      Bài viết:
      698
      Được thích:
      7,534
      châu quỳ ở đâu vậy Xà? :yoyo60:
      klq nhưng cái avar của @thanh thanh .... quá nha :v

    3. Bạch Xà

      Bạch Xà Well-Known Member

      Bài viết:
      503
      Được thích:
      6,160
      Châu Quỳ là 1 địa danh ở Hà Nội, nơi đó có bệnh viện tâm thần á :yoyo36:
      linhdiep17OrchidsPham thích bài này.

    4. Ishtar

      Ishtar Well-Known Member Trial Moderator

      Bài viết:
      1,892
      Được thích:
      17,957
      @Bạch Xà thế giống Biên Hòa trong này goy :v

      @LạcLạc cầu thêm diễn biến, nghe hấp dẫn à nha :3 Hay chuyển nghề qua viết bách hợp thiệt lun :050::050::050:
      linhdiep17, OrchidsPham, Mẹ Mìn3 others thích bài này.

    5. Snow

      Snow New Member

      Bài viết:
      7
      Được thích:
      23
      :5:Em nằm vùng lâu nay cũng phải dựng dậy mà like cho chị @Lạc Lạc.
      linhdiep17, OrchidsPhamLạcLạc thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :