1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Xuân mang lưu luyến - Tự Thị Cố Nhân Lai (80c+6NT)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      [​IMG]
      XUÂN MANG LƯU LUYẾN

      Tác giả: Tự Thị Cố Nhân Lai
      Convert: Ngocquynh520

      Edit: VyYen9x

      Tên nhân chính: Nữ: Thẩm Thanh Lạc; Nam: Cầu Thế Trinh

      Vai phụ: Tiêu Nhữ Xương...
      Nguồn: Sưu Tầm


      Làm ebook: thanhbt

      Giới thiệu


      Cầu Thế Trinh thừa nhận mình máu lạnh vô tình, nhưng đó là đối với những nữ nhân khác.


      tự hỏi đối với Thẩm Thanh Lạc toàn tâm toàn ý đào tâm móc phổi, những sủng ái hết mực, mà còn cái gì cũng theo ý nàng.


      Cái gì? Ta cuối cùng còn phải để ý đến tâm trạng của nàng! Nàng mới vui vẻ với ta?


      Ah! Nam nhân nếu có nhu cầu, lại thể tìm nữ nhân khác, tìm nàng ta nín hỏng thân thể.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 1: Khoảng cách mộng xuân



      là đau! Tim đau đến tê tâm liệt phế, thân thể còn cảm giác bị đè nặng, Thẩm Thanh Lạc sâu kín thở dài:

      Tại sao ngay cả chết cũng cho nàng chết thoải mái? Còn phải hành tội nàng như vậy?

      Ở cổ truyền đến đau đớn cắt đứt tiếng thở dài của Thẩm Thanh Lạc, thoáng nghiêng đầu híp mắt nhìn lại phát ra cái đầu lớn cổ mình, Thẩm Thanh Lạc khống chế được hét to, nhưng thanh nàng nghe được phải tiếng thét chói tai, mà là thanh bé đến nỗi nghe như tiếng rên rỉ đứt quãng.

      " giả bộ bất tỉnh nữa hả?" tiếng cười phát ra, cái đầu cổ kia ngẩng lên nhìn nàng.

      Giọng này sao lại quen thuộc như vậy? Thẩm Thanh Lạc mở ra mí mắt nặng trĩu, nhưng vừa mở mắt, Thẩm Thanh Lạc mơ mơ màng màng đầu càng mơ hồ hơn, Cầu Thế Trinh cũng theo nàng tới địa phủ sao? Nhưng cũng giống, Cầu Thế Trinh cũng hai mươi bảy tuổi rồi, trước mắt gương mặt này mặc dù dáng dấp hết sức tương tự Cầu Thế Trinh, tuy nhiên trẻ hơn 5, 6 tuổi.




      "Ngươi là ai?" Thẩm Thanh Lạc lẩm bẩm, trong lúc nhất thời cũng quên người kia nằm ở người mình.

      "Ta là ai?" Người nọ khóe môi nhếch lên, nụ cười đông lạnh cương nghị, mặt mày bởi vì nụ cười thản nhiên này hơi có vẻ nhu hòa, đôi tròng mắt đen hòa lẫn tình dục trong nháy mắt sáng chói chói.

      Thẩm Thanh Lạc sửng sốt, người này cùng Cầu Thế Trinh quá giống nhau, trước khi chết, nếu như những lúc hoan lạc mà nàng dịu dàng thuận phục, Cầu Thế Trinh con người lạnh lùng này cũng nhìn nàng như vậy, vô cùng sáng lạn.

      "Đừng có giả bộ, đừng tưởng nàng lừa được ta." Nụ cười ràng gương mặt góc cạnh, mà bàn tay của ngừng hướng trước ngực nàng tìm kiếm, lục lọi xoa nắm, trong miệng : "Thanh Lạc, ra nàng tên là Thanh Lạc, người đẹp, tên cũng dễ nghe, vốn là muốn, nghĩ tới là người cũng rất được."

      Nhiệt lưu kỳ quái từ trước ngực vọt lên, từng đợt từng đợt kéo dài hướng sâu trong thân thể khuếch tán, kích thích này khiến Thẩm Thanh Lạc vô cùng thoải mái, nàng biết đây là khúc dạo đầu khiến thân thể của nàng hướng Cầu Thế Trinh khuất phục. Kỳ quái, trong lòng nàng tại sao nhận định người kia là Cầu Thế Trinh, hơn nữa đối với xâm phạm của người này có kháng cự?

      Thẩm Thanh Lạc khẽ chuyển động mắt, đập vào mắt cũng phải quỷ khí dày đặc của điện diêm vương, nàng nằm nằm chiếc giường lớn được khắc họa tinh xảo, giường lớn treo màn lụa đỏ mềm Yên La. Thẩm Thanh Lạc hoàn toàn cứng đờ, cảnh tượng quen thuộc chứng tỏ, đây là, đây là nơi nàng cùng Cầu Thế Trinh lần đầu mây - mưa, chính cái giường này.

      Thẩm Thanh Lạc lập tức tỉnh táo lại, mình ràng ăn thạch tín rồi, cũng đau nổi thất khiếu (thất khiếu = hai mắt, hai mũi, hai tai, miệng) chảy máu rồi, tại sao lại lông tóc hao tổn nằm ở nơi này? Nằm ở người mình người này chẳng lẽ chính là Cầu Thế Trinh?

      Chẳng lẽ mình trở lại năm năm trước? Trở lại lúc Cầu Thế Trinh đoạt trong sạch của mình?

      Thẩm Thanh Lạc trong nháy mắt tay chân lạnh như băng, chết rồi mà ông trời còn tha cho nàng? Những thứ bất hạnh kia, cuộc sống ngày bằng năm, còn phải bắt nàng chịu lại lần nữa sao?

      Phụ thân Thẩm Thanh Lạc là Thẩm Hựu Đường làm nghề buôn bán lá trà, gia cảnh rất là dư dả, mẫu thân nàng là con , nhà mẫu thân là phú hộ, bà là chánh thất* phu nhân của Thẩm Hựu Đường, nàng là đại tiểu thư con vợ cả, may, mẫu thân nàng trong lúc sinh nàng vì khó sinh mà chết, khi nàng vừa tròn năm tháng tuổi phụ thân của nàng liền lấy kế thiếp, kế mẫu Tiêu thị lúc đầu đối với nàng rất tốt, năm nàng tám tuổi Ngoại Tổ Phụ cùng Ngoại Tổ Mẫu lần lượt qua đời, gia sản nhà ngoại tất cả quy về Thẩm gia, lúc này sắc mặt Tiêu thị liền thay đổi. Thẩm Thanh Lạc lúc này mất chỗ dựa tuy trong Thẩm phủ nàng vẫn mang danh đại tiểu thư, nhưng bên cạnh ngay cả nha hoàn hầu hạ cũng có.

      * Chánh thất: vợ cả.

      Năm mười sáu tuổi, cha nàng từ Giang Nam vận chuyển thuyền lá trà lớn vào kinh, may gặp bão lớn, thuyền bị chìm, lá trà mất hết, mặc dù may mắn thoát được mạng, nhưng gia tài cũng tám chín phần, cha nàng đến tiền trang của Cầu Thế Trinh mượn tiền, muốn Đông Sơn tái khởi*, nhưng bị cự tuyệt. Sau đó, nàng liền bị cha nàng cùng mẹ kế uy hiếp lừa gạt dụ dụ dỗ đưa đến giường của Cầu Thế Trinh.

      * Đông sơn tái khởi: xây dựng lại nghiệp, làm lại...

      ra trước đó, nàng từng gặp qua Cầu Thế Trinh.

      Ngày đó ở sông Phượng Đô, bên hàng liễu quang bờ sông, Cầu Thế Trinh mặc cẩm bào bó sát màu tím nhạt, bên trong mặc áo sam màu trắng, lộ ra sức lực như rừng cây tùng, sừng sững sừng sững rộng lớn trong thiên địa.

      Nàng thầm nghĩ đây chắc nhân vật xuất sắc, chỉ biết vì sao bờ sông có nhiều thanh tú như vậy lại có ai hướng nhìn chăm chú.

      Khi đó Tử Du con của Tiêu Thị muội muội của nàng đứng bên cạnh, chú ý tới ánh mắt của nàng, bữu môi cười nhạo : "Tỷ tỷ ánh mắt quá kém, nhìn ra người đó là hoa hoa công tử* sao? là Cầu Thế Trinh, là chủ nhân của tiền trang Khánh Phong, gia tài Bạc Vạn, cũng là khách quen của Tần lâu Sở (kỹ viện), trong phủ cơ thiếp vô số, các nhà đứng đắn, thấy ai phải cũng liều mạng núp."

      *Hoa hoa công tử: người chăng hoa, có tính lăng nhăng.

      Thanh Lạc đỏ mặt xấu hổ, nàng chỉ là nhìn sang, liền rước lấy coi thường của Tử Du.

      nghĩ tới chuyện cách ba tháng, nàng cùng Cầu Thế Trinh gặp lại lần nữa, còn là gặp mặt trong hoàn cảnh khó chịu như vậy.

      "Là ngươi!" Nàng nhớ lúc đó Cầu Thế Trinh vạch ra cái chăn đắp người nàng lúc này hai mắt sắc bén thoáng qua tia kinh ngạc, sau đó khóe môi nhếch lên, dường như tâm tình tệ.

      Ngày đó, nàng đều nhớ tất cả, bắt đầu là đau, vô biên vô hạn, cơn đau kéo dài ngừng, nhưng Cầu Thế Trinh vẫn ở người nàng ngừng dong ruổi, lần thứ nhất xuyên vào, giống như cùng nơi tư mật của nàng - đâm vào đao. Nhưng sau đó... Có ngọn lửa từ cơn đau đớn ấy dấy lên, vốn thân thể đau đớn nhưng lại dần xuất những phản ứng khác thường. Mà khi đó Cầu Thế Trinh giống như cũng cảm thấy điểm khác thường trong thân thể nàng, cuồng dã, lại càng thêm chạy nước rút với tốc độ nhanh hơn, cái lại cái, đụng chạm mãnh liệt với thân thể của nàng. Có đồ vật gì đó ở trong cơ thể nàng nổ tung, mồ hôi của xuống người nàng, mang theo nhiệt độ sôi trào, thân thể của nàng hồi tê dại, cả người giống như những giọt mồ hôi hòa lẫn cùng nhau tan chảy ra rồi...

      Khi chuyện này kết thúc, nàng yên lặng rơi lệ, cảm giác mình chẳng biết xấu hổ, Cầu Thế Trinh có chút thô bạo lau nước mắt của nàng, : "Lần đầu tiên đau chút, nghỉ ngơi mấy ngày là khỏe."

      Nàng nhếch nhác xuống giường, nhặt y phục mặc lên người, Cầu Thế Trinh lại đè nàng xuống, ở phía dưới nàng vuốt ve vỗ về chơi đùa lúc, mới giọng : "Tắm rửa rồi trở về, ngày mai ta tìm nàng."

      Nếu khi đó Cầu Thế Trinh đúng hẹn ngày thứ hai tìm nàng, biết sau này có chuyện gì. Nhưng lại đến, khi mở cửa ra phân phó hạ nhân bên ngoài đưa nước nóng vào, ngoài cửa có người vội vàng với : "Gia, bên Giang Ninh xảy ra chuyện, mấy ngày nay có rất nhiều người cầm ngân phiếu đến đổi thành bạc..."

      Cầu Thế Trinh vội vã rời , Thẩm Thanh Lạc kéo thân thể đau đớn ngồi lên kiệu trở về nhà.

      Ngày thứ hai, Cầu Thế Trinh chưa tới, Thẩm Thanh Lạc vẫn ngồi trong phòng mong đợi, nhưng vẫn đến, chờ tới khi cha nàng cùng mẹ kế Tiêu thị ngừng chửi mắng chỉ trích: "Vô dụng có tiền đồ gì đó, cho ngươi ngủ cùng cũng bằng ..."

      Cầu Thế Trinh đột nhiên bỏ , lời cũng để lại, cha nàng vốn muốn mượn tiền của tiền trang Khánh Phong, giờ kế hoạch thành, liền đem cơn tức giận trút lên người nàng

      Cầu Thế Trinh có việc gấp phải rời , xin phụ thân hãy chờ thêm thời gian nữa. Thẩm Thanh Lạc muốn biện minh, rồi lại dám , Cầu Thế Trinh căn bản chưa từng với nàng cho cha nàng mượn bạc.

      Bảy ngày sau, khi nàng trông mòn con mắt Tiêu thị tới, sau lưng Tiêu thị là nha hoàn Bình Nhi cầm bộ y phục Ngọc Lan Hoa hết sức sặc sỡ còn có đuôi vây cá dài khúc khủyu, còn có cái áo ngoài thêu Kim Phượng tỷ mỷ, và mấy cây trâm hoa cài đầu.

      Tiêu thị lớn tiếng dục Bình Nhi ăn diện cho nàng, sắc mặt vui mừng.

      Cầu Thế Trinh tới tìm nàng rồi sao? Thẩm Thanh Lạc có chút mất hồn, tùy ý để cho Bình Nhi phục dịch rửa mặt trang điểm.

      Sau khi trang điểm xong, Tiêu thị kéo nàng ra ngoài, đường trực tiếp xuất phủ, Thẩm Thanh Lạc hoảng hoảng hốt hốt ngồi lên cỗ kiệu đặt ở cửa sau của phủ, lúc này nàng khống chế nổi nữa lặng lẽ rơi lệ.

      có kiệu hoa đỏ thẫm rước dâu, có ba môi sáu sính (bà mối cùng sính lễ), càng có trống kèn diễn tấu hay Tân lang đến đón, mình ngay cả thiếp thất* cũng phải là rồi. (*Thiếp Thất: tiểu thiếp, vợ bé.)

      Nếu như đến thiếp thất cũng phải, cứ như vậy mà sống, về sau cuộc sống của Thẩm Thanh Lạc có lẽ phải khổ sở như vậy, nàng cũng đến nỗi bị sảy thai rồi thể có con được nữa.

      Cha ruột cùng mẹ kế của nàng, chỉ để chiếc kiệu đưa nàng , cũng phải đến Cầu gia, mà là Tiêu gia, bọn họ đưa nàng cho Tiêu Nhữ Xương huynh trưởng của Tiêu Nguyệt Mị cũng là vị hôn phu của Cầu Thế Trinh.

      ***


      Cảm giác đau nhói đem Thẩm Thanh Lạc từ trong hồi ức kéo về, trước ngực lành lạnh, áo người nàng bị Cầu Thế Trinh giật ra, đùa nghịch Tiểu Hồng viên của nàng.

      Thẩm Thanh Lạc cắn răng, cảm giác chân như thế, xem ra mình sống lại rồi.

      "Buông ta ra." Thẩm Thanh Lạc giọng nhưng kiên định , trong đầu mảnh trấn tĩnh, nếu được hồi sinh, nàng cần phải đần độn - u mê -ủy khuất mà sống lần nữa.

      "Thả nàng ra?" Cầu Thế Trinh ngừng lại, thâm ý nhìn nàng, cười nhạt : "Lúc này mới bảo ta thả nàng ra? phải quá chậm sao? Chỗ nên động vào ta đều sờ qua, phải quá thiệt thòi cho nàng sao?" Vừa chuyện, đồng thời lấy tay kéo kéo tiểu hồng viên bên trái của nàng, rồi lại chuyển bên phải, ngón tay dài ngừng chuyển động, lại từ từ xuống mò mẫm cánh hoa giữa hai chân của Thẩm Thanh Lạc.

      Thẩm Thanh Lạc cắn răng, những ngày tháng trước kia nàng sống bằng chết, nàng quyết thể để nó lặp lại

      Kiếp trước nàng quá ngu quá đần, luôn nghĩ phụ thận dù gì cũng là cha ruột, thể thấy chết mà cứu, bây giờ chết lần, nàng ngu ngốc nữa, vì cái danh đại tiểu thư Thẩm gia mà hy sinh thân mình nữa.

      Nếu như cần người cứu Thẩm gia, vậy hãy để cho con ruột của Tiêu thị - Thẩm Tử Du cứu . Quan trọng nhất, mặc dù trốn thoát được vận mệnh an bài, nhưng chưa vào Cầu phủ, nàng tuyệt đối thể mất tấm thân xử nữ, càng thể có thai được.

      "Ngươi trước buông ta ra." Thẩm Thanh Lạc đưa tay đẩy Cầu Thế Trinh, bắp đùi của nàng có vật cứng rắn đâm vào - cái vật cứng rắn đó là gì nàng biết rất , nhưng trước tiên nàng phải thoát được cái giường này .

      Cầu Thế Trinh động, nháy mắt nhìn chằm chằm Thẩm Thanh Lạc, tim Thẩm Thanh Lạc bắt đầu đập loạn, nàng thấy trong mắt Cầu Thế Trinh dần lạnh lẽo, tên lắp vào cung lại hô ngừng, chỉ có thể đổi lỗi cho nàng tại sao Trọng sinh sớm hơn khắc.

      "Muốn ta buông nàng ra, lý do." Cầu Thế Trinh lạnh lùng nhìn nàng, chuyện đồng thời ác ý nhìn nàng.

      Thẩm Thanh Lạc trong đầu suy nghĩ chuyển cái, nhanh : "Trước khi ta tới đây có nghe , tiền trang khánh Phong ở Giang Ninh sảy ra biến cố lớn."

      "Xảy ra biến cố? Nàng nghe ai ?" Cầu Thế Trinh nhìn chằm chằm Thẩm Thanh Lạc, ánh mắt dần dần trầm xuống.

      "Nghe ai cũng quan trọng, ngươi chỉ cần tìm người tới hỏi là biết ngay thôi?"

      Thẩm Thanh Lạc trong lòng có chút thấp thỏm, nàng biết đổi đời, chuyện phát triển có giống trước hay ?

      Cầu Thế Trinh động, từ từ thân thể của nàng trợt xuống.
      Chương 2: Cờ hồng bay phất phơ



      Chuyện xảy ra vẫn giống như kiếp trước, Tiền trang Khánh Phong ở Giang Ninh xảy ra biến cố, Cầu Thế Trinh vội vã rời .

      Ngồi kiệu về nhà, Thẩm Thanh Lạc khẩn trương suy nghĩ, tai họa đầu tiên tránh được, tiếp theo nên làm thế nào? Quyết thể ngồi chờ chết tùy cha và mẹ kế đưa mình cho Tiêu Nhữ Xương. Nghĩ đến Tiêu Nhữ Xương, Thẩm Thanh Lạc như muốn cắn nát môi dưới, nàng lúc đầu còn cảm kích , còn cho rằng là người tốt, là Chính Nhân Quân Tử, đến khi nàng vào Cầu phủ lại phát ra mình có bầu với Cầu Thế Trinh. Nhưng lúc đó Cầu Thế Trinh tin tưởng nàng, nàng cùng Tiêu Nhữ Xương trong sạch, nàng còn ngu ngốc bảo tìm Tiêu Nhữ Xương để làm chứng. Sau đó, Cầu Thế Trinh tìm Tiêu Nhữ Xương để xác minh, nhưng khi trở về phủ liền cho người bưng tới cho nàng bát thuốc phá thai.

      Thẩm Thanh Lạc hung hăng nắm chặt hai bàn tay, Cầu Thế Trinh vẫn giữ nàng lại. Nhưng nếu phải là có khúc mắc về trinh tiết, nếu phải nàng vô sinh, nàng đâu đến nỗi thất bại thảm hại như vậy? Đây tất cả, đều là do câu của Tiêu Nhữ Xương ban tặng, thời điển mà Cầu Thế Trinh đến tìm chứng thực câu: bên trong bắp đùi trái của Thanh Lạc, có nốt Chu Sa (nốt ruồi).

      Trong khi, nàng ngay cả cùng Tiêu Nhữ Xương nắm tay cũng có, sao Tiêu Nhữ Xương lại biết được bí mật riêng tư của nàng? Chắc chắn là người trong Thẩm phủ cho biết. Nàng vừa ra đời mất mẹ, từ do Tiêu thị nuôi dưỡng, Tiêu thị tất nhiên biết cái bí mật này của nàng.

      Mang bộ mặt sa sầm vào Thẩm phủ, Thẩm Thanh Lạc lời, Tiêu thị cùng Thẩm Hựu Đường dò hỏi nàng, nàng đều giả vờ mắt điếc tai ngơ, hướng bọn họ vén áo thi lễ, rồi trực tiếp thẳng về khuê phòng của mình.

      Chỉ bảy ngày nữa, cha nàng phát thể vay bạc của tiền trang Khánh Phong, lúc đó đưa nàng cho Tiêu Nhữ Xương. Kiếp này, thân thể nàng còn trong sạch, chỉ cần ở Tiêu phủ có thể bảo toàn mình, sau khi vào Cầu phủ phải khổ sở như trước kia nữa, nhưng... Thẩm Thanh Lạc muốn mạo hiểm, nàng cũng muốn sống giống như kiếp trước, làm tiểu thiếp của Cầu Thế Trinh, nàng muốn đánh cược lần.

      Thẩm Thanh Lạc quyết định bỏ nhà trốn .

      Nàng đóng cửa phòng, mở ra hộp trang sức kiểm tra. Bên trong đồ trang sức có nhiều lắm, toàn đồ đáng tiền, Thẩm Thanh Lạc đánh giá qua chút, nếu đổi thành bạc ước chừng có thể được năm mươi lượng. Nàng lại lấy toàn bộ y phục ra, nhặt những cái đáng tiền bọc lại, những thứ này nếu đem đến hiệu cầm đồ đổi thành bạc cũng được mấy lượng bạc. Buộc lại cái bọc vải cẩn thận, đây cũng là đường thoát thân của nàng.

      Căn cứ theo trí nhớ kiếp trước, sáng sớm ngày mai, cha nàng đến Cầu phủ tìm Cầu Thế Trinh mượn bạc, mất cả ngày, còn Tiêu thị dẫn Thẩm Tử Du ra ngoài thành để thắp hương Cầu Phật phù hộ, lúc đó chính là cơ hội tốt để nàng trốn khỏi nhà.

      Đem đồ vật giấu kỹ, Thẩm Thanh Lạc ngừng lo sợ bất an. Kiếp trước, trước khi ở cùng Cầu Thế Trinh, chỉ khi Thẩm Tử Du cần nàng làm bạn nàng mới ra cửa, nhưng cũng chỉ có mấy lần, mỗi lần ra vào đều ngồi kiệu. Sau khi theo Cầu Thế Trinh, Cầu Thế Trinh bởi vì có khúc mắc với nàng, nên cũng cho nàng xuất phủ, đối với thế giới bên ngoài, nàng biết gì cả.

      Trốn nhà dễ, nhưng về sau phải làm thế nào? Thẩm Thanh Lạc suy nghĩ hồi lâu cũng nghĩ ra biện pháp.

      Nhìn đồng hồ nước Minh Nguyệt trước giường, đêm khó khăn dần qua. Ngoài cửa sổ ánh rạng đông dần xuất . Thẩm Thanh Lạc đứng dậy rửa mặt dùng đồ ăn sáng, dò xét hành động của Thẩm Hựu Đường, Tiêu thị cùng Thẩm tử Du, sau khi bọn họ ra cửa, nàng cầm lên bọc quần áo từ cổng sau nhanh chóng rời .

      đường cái nhốn nha nhốn nháo người đến người , Thẩm Thanh Lạc tìm người đường hỏi thăm, mấy con phố mới tìm được hiệu cầm đồ.

      "Xiêm áo năm lượng, đồ trang sức 45 lượng hai, có bán hay ?"

      "Ít như vậy?" Thẩm Thanh Lạc ngẩn người, nàng bán hẳn đồ mà.

      "Cái giá này, còn chưa thích đáng sao?" Chưởng quỹ đem bọc đồ của Thẩm Thanh Lạc bày lên quầy, dáng vẻ tỏ ra kiên nhân.

      Đương nhiên là thích đáng, giá trị ít nhất cũng phải 60 lượng gì đó chỉ trả hơn năm mươi lượng, kém quá nhiều, giờ nếu đến tiệm cầm đồ tiếp theo, chỉ sợ cha nàng hay Tiêu thị ngộ nhỡ về nhà phát thấy nàng đâu...

      "Chưởng quầy, năm mươi lượng quá ít." Thanh Lạc giọng . Chợt bàn tay to kéo qua bọc quần áo của Thẩm Thanh Lạc, bàn tay thon dài trắng muốt đó nhặt lên từng đồ vật bên trong đánh giá: "Cái trâm phượng này chất lượng tệ, giá trị tám lượng, cây trâm cài tóc tuy là kiểu dáng cũ chút, giá trị cũng đến lạng hai..." Người kia cầm từng vật lên đánh giá, cuối cùng : "Những thứ đồ này, tổng cộng giá trị dưới 65 lạng hai, chưởng quầy, chỗ này cũng đáng để ông trả 60 lượng chứ."

      Giọng ôn hòa lại khiến cho người khác cảm thấy áp lực thể kháng cự, chưởng quầy hiệu cầm đồ cau mày bất đắc dĩ lấy ra 60 lượng.

      Nhận lấy ngân phiếu trị giá 50 lạng bạc cùng mười hai bạc vụn, Thẩm Thanh Lạc miễn cưỡng khống chế tâm tình, hướng người nọ uất ức cám ơn: "Đa tạ công tử."

      " ít chuyện , nương cần đa lễ." Người nọ nở nụ cười, tay trái đưa ra đỡ , tay phải giơ quạt đỡ lấy khuỷu tay của Thẩm Thanh Lạc.

      Cái đồ ngụy quân tử, lúc nào cũng làm bộ làm tịch. Thẩm Thanh Lạc thầm cắn răng, khẽ ngẩng đầu lên liền nhìn thấy miếng ngộc bội treo bên hông của người đó, quả nhiên là Tiêu Nhữ Xương thể nghi ngờ.

      Thẩm Thanh Lạc muốn cùng Tiêu Nhữ Xương có bất kỳ quan hệ gì, cúi đầu sau khi cám ơn nàng vội vàng rời , trong lúc vội vàng nàng để quên bọc quần áo thay hàng ngày quầy.

      Sau khi qua con đường, Thẩm Thanh Lạc mới nhớ tới, vội vàng quay đầu nhìn về hiệu cầm đồ.

      Tiêu Nhữ Xương vẫn đứng ở chỗ đó, nghiêng người dựa trước quầy, vóc người cao to lại mặc bộ y phục màu tím nhạt bó sát cơ thể, cây trâm Tử Ngọc cắm ở búi tóc, cộng với bộ y phục lại càng tăng thêm sức hút, khiến người càng thêm thanh nhã, thong dong, tuấn dật, chững chạc, khí độ hơn.

      còn chưa , chờ ở chỗ này làm gì? Thẩm Thanh Lạc cảm thấy lo sợ.

      Thẩm Thanh Lạc quan sát Tiêu Nhữ Xương, Tiêu Nhữ Xương cũng ở đó thầm đánh giá nàng. nương này dáng có chút gấp rút, nhưng vẫn mất uyển chuyển ý nhị. thân áo gấm xanh thêu hoa lê cùng quần trắng, dây lụa buộc thắt lưng mảnh khảnh, nhàng tung bay theo từng bước chân cùng với váy áo tung bay, khó có thể hết ra được thanh tao kiều.

      Tiêu Nhữ Xương thầm gật đầu, thầm nghĩ chính là người này.

      Thẩm Thanh Lạc rất muốn xoay người , nhưng nghĩ đến mình chỉ có 60 lượng bạc phòng thân, cuộc sống sau này còn biết sống thế nào, liền nâng bước chân lên tiến về phía cửa hiệu.

      Hướng Tiêu Nhữ Xương khẽ gật đầu, Thẩm Thanh Lạc thấy bọc quần áo của mình vẫn còn ở đó, mừng rỡ cầm lấy bọc quần áo.

      " nương giống như tìm được người thân, xin hỏi nương có cần tìm công việc an phận ? Tại hạ có thể vì nương mà an bài..." Tiêu Nhữ Xương ở sau lưng nàng từ từ .

      Thẩm Thanh Lạc lắc đầu, xoay người tiếng cảm ơn, liền vội vàng .

      " nương cần sợ hãi, tại hạ là có ý tốt, nương thân mình bên ngoài, chỗ bất tiện rất nhiều, sợ gặp chuyện hay..."

      Thẩm Thanh Lạc bước chân phi nước đại bỗng dừng lại, đúng vậy! mình ở bên ngoài, vạn nhất gặp phải người có ý đồ tốt?

      Nàng đình trệ suy nghĩ, Thẩm Thanh Lạc thình lình nghĩ tới chuyện kiếp trước khiến cho trái tim của nàng băng giá. Đêm đó Cầu Thế Trinh cùng Tiêu Nguyệt Mị thành thân, lại đột nhiên chạy đến phòng nàng muốn cùng nàng vui vẻ, trong lòng nàng rất ấm ức, tức giận cự tuyệt, Cầu Thế Trinh dưới cơn nóng giận, kéo nàng đến thanh lâu, để cho nàng chứng kiến kết quả của nhiều nương muốn tiếp khách. nữ nhân bị trói chặt, hai cây trâm nho như ống trúc được chống lên hai mí mắt, đồng ý tiếp khách, cho nhắm mắt ngủ. Còn có người bị giam ở bên trong rương gỗ, trong rương gỗ thả con chuột. Còn có, cho mèo ăn xuân dược, đem mèo bỏ vào trong đũng quần nương đó...

      Dù cách đời, nhưng Thẩm Thanh Lạc lúc này nhớ lại, quanh thân vẫn còn phát rét, những nương chịu tiếp khách kia, phần nhiều là những nương nhà lành đàng hoàng, may bị lừa bán. Giờ nàng mình ở bên ngoài, ngộ nhỡ... Tiêu Nhữ Xương tuy là ngụy quân tử, nhưng rốt cuộc cũng coi trọng mặt mũi phong độ, chỉ cần vào Tiêu phủ là được.

      Thẩm Thanh Lạc xoay người, giọng tỏ vẻ xin lỗi : "Bèo nước gặp nhau, nếu như thế, khiến công tử thêm phiền toái."

      " ngại, ra tại hạ muốn mời nương đến nhà ta làm khách, chỉ là sợ đường đột." Tiêu Nhữ Xương mỉm cười .

      Thẩm Thanh Lạc miễn cưỡng đè xuống hận ý, cười lắc đầu : "Đa tạ ý tốt của công tử, tiểu nữ tử muốn tay làm hàm nhai*." (tự kiếm tiền nuối sống bản thân)

      "Như thế, tại hạ muốn mời nương giúp chuyện..." Tiêu Nhữ Xương dịu dàng môi đỏ mọng ngừng khép mở, ngôn ngữ vô cùng ôn hòa, Thẩm Thanh Lạc nghe được trái tim lại như sóng lớn lăn lộn, Tiêu Nhữ Xương muốn nàng vào Cầu phủ làm việc, đem tình hình bên trong Cầu phủ, cùng chuyện Cầu Thế Trinh với các cơ thiếp hằng ngày chung đụng cho biết.

      Thẩm Thanh Lạc thoáng liền hiểu, Tiêu Nguyệt Mị là tiểu thư được nuông chiều, có nửa điểm tâm kế, sao có thể vừa vào Cầu phủ vẻn vẹn nửa năm đem đám cơ thiếp của Cầu Thế Trinh đuổi khỏi phủ, lại đem những hạ nhân được sủng ái bức tử, hóa ra, Tiêu Nhữ Xương sớm ra tay dọn đường cho nàng ta.

      Xem ra ngươi rất muội muội của mình! Đáng tiếc tìm lộn người rồi.

      Thẩm Thanh Lạc thầm cười lạnh.

      "Tuy để cho nương làm quản , vả lại chỉ làm việc trong hai năm, nhưng dù sao cũng là làm nô, nương nếu cảm thấy ổn, tại hạ cũng miễn cưỡng."

      Thẩm gia thể trở về, lưu lạc bên ngoài nhất định bất tiện, có chỗ an thân, vả lại chức vụ là quản , cũng chỉ có hai năm, tồi. Hơn nữa, Tiêu Nhữ Xương hao tổn tâm cơ nên vì Tiêu Nguyệt Mị trải đường vào Cầu phủ, nàng càng muốn phá hư mưu đồ của , trả thù kiếp trước hại nhi tử của nàng.

      Thẩm Thanh Lạc hơi suy nghĩ chút rồi gật đầu tỏ vẻ tiếp nhận. Chỉ là trong lòng nàng thấy kỳ quái, Tiêu Nhữ Xương trong vòng hai năm, chẳng lẽ Tiêu Nguyệt Mị trong vòng hai năm tới phải gả vào Cầu phủ sao?

      Thẩm Thanh Lạc nghĩ như vậy, trong tai lại nghe được Tiêu Nhữ Xương : "Thực dám dấu diếm, Cầu phủ chính là nhà muội phu tại hạ, hôn kỳ do tiên phụ qua đời định ước, khoảng nửa năm sau, mùng mười tháng chạp thành thân, nương chỉ cần tương trợ muội muội ta sanh hạ được Trưởng Tử, ở Cầu phủ có chỗ đứng vững vàng, liền có thể được tự do, khi đó tại hạ nhất định đáp lễ trọng cảm tạ."

      Nửa năm! Thẩm Thanh Lạc thầm chê cười, có nhanh như vậy, kiếp trước cũng mất đến bốn năm rưỡi, Tiêu Nguyệt Mị cũng chờ đến hai mươi ba tuổi lỡ rồi, hơn nữa Tiêu Nhữ Xương còn phải nhờ bạn tốt của là Lại Bộ Thượng Thư Cung Phóng cầu xin Thánh Thượng ban hôn mới gả được.

      "Tiểu nữ tử cùng công tử lần đầu quen biết, biết công tử vì sao tin tưởng ta như thế?" Thẩm Thanh Lạc có hơi hiểu.
      Miki Quỳnh thích bài này.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 3: Lòng có ngàn kết



      "Bởi vì nương cần chỗ an thân, tại hạ lại cần người lanh lợi thông minh mà muội phu quen biết." Tiêu Nhữ Xương mỉm cười .

      nguyên nhân , nhìn trúng Thẩm Thanh Lạc còn có nguyên nhân trọng yếu, Thẩm Thanh Lạc đối với tướng mạo tuyệt hảo của làm như thấy còn có nửa điểm si mê, nếu ngay cả mình nàng cũng vừa mắt, đương nhiên cũng nhìn trúng Cầu Thế Trinh, trở thành tình địch của muội muội . Thanh Lạc mặc dù dung nhan tệ, cũng quá xinh đẹp, cũng khiến cho Cầu Thế Trinh nhìn chăm chú, người thích hợp như thế quá khó khăn tìm, hơn nữa còn là người xa lạ. (ko quen biết CTT)

      Vả lại theo ý , Thanh Lạc ở bước đường cùng, cấp cho nàng chỗ an thân, dĩ nhiên nàng đối với mang ơn.

      Thẩm Thanh Lạc thuận lợi vào Cầu phủ, còn được cử làm Nhị quản , tiểu nương mười sáu tuổi được làm quản , có chút thể tưởng tượng nổi, nhưng Tiêu Nhữ Xương an bài thân phận cho nàng là biểu muội của Nhị quản gia Ngô Minh Dương. Giới thiệu nàng vào Cầu là Ngô Minh Dương, nên ai dám ngay mặt lời lạnh nhạt.

      Hóa ra Ngô Minh Dương là người của Tiêu Nhữ Xương, biết bên trong Cầu phủ còn bao nhiêu người của Tiêu Nhữ Xương nữa, vì muội muội, làm tận hết sức lực rồi.

      Đại quản Lý thị là vợ của Đại quản gia Cầu phủ Tần Minh Trí, Thẩm Thanh Lạc nghe nàng dạy dỗ hồi, liền từ trong tay nàng nhận lấy sổ sách sau đó tiến đến phòng kho kiểm tra đối chiếu vật phẩm.

      Thẩm Thanh Lạc khó khăn lắm mới điểm hết, kiểm tra đối chiếu lược, Lý thị lúc này tới.

      "Thanh Lạc, kiểm tra xong chưa?"

      "Đều kiểm tra lượt, Lý đại nương." Thanh Lạc cúi đầu, tỏ ra biết vâng lời.

      Tần Minh Trí cùng tổng quản Tạ Phong của tiền trang Khánh Phong đều là phụ tá đắc lực của Cầu Thế Trinh, thể nào đắc tội. Kiếp trước nàng hiểu quan hệ giao tiếp, đối với Lý thị có nhiều điểm chậm trễ, ở Cầu phủ người trợ lực cũng có, đời này nàng tùy hứng nữa.

      Đối với thái độ kính cẩn nghe lời của Thanh Lạc, Lý thị rất hài lòng, nàng cười gật đầu : "Theo ta tiến nội viện cùng các nương gặp mặt."

      Cầu Thế Trinh có ít cơ thiếp, nhưng ai có danh phận, các quản cũng lấy tên của các nương đó để gọi, ở trong trí nhớ Thanh Lạc, khi nàng vào Cầu phủ cũng có tăng thêm cơ thiếp nữa. Nhưng những cơ thiếp kia nàng chút ấn tượng cũng có, nàng vào Cầu phủ được tháng, cùng Cầu Thế Trinh chuyển đến Ngưng Bích uyển, ngày đêm pha trộn, căn bản để ý đến Cầu Thế Trinh còn có nhiều cơ thiếp như vậy. Sau khi, nàng bị Cầu Thế Trinh bắt uống thuốc, đứa bé còn, từ ngày đó nàng hận Cầu Thế Trinh vô cùng, đối với việc oanh oanh yến yến của nàng thèm để ý, thỉnh thoảng gia yến*(tiệc, ăn cơm gia đình) lúc mọi người gặp nhau, nàng nhìn cũng thèm nhìn những nữ nhân kia cái.

      "Thanh Lạc bái kiến Liễu nương..."

      "Thanh Lạc bái kiến Hồng nương..."

      ...

      Chào hỏi hết vòng, Thẩm Thanh Lạc thầm chắc lưỡi hít hà, Cầu Thế Trinh có mười lăm thị thiếp, hơn nữa người nào người nấy dung mạo cũng xuất chúng. Ngoài than thở, Thẩm Thanh Lạc lại có chút hiểu, thị thiếp của Cầu Thế Trinh nhiều lại xinh đẹp như vậy, kiếp trước tại sao lại đưa nàng vào Ngưng Bích uyển, bất chấp nàng làm mặt lạnh mà vẫn cầu hoan? Về sau nàng tâm tình uất ức, thân hình gầy gò hẳn , căn bản có thể có sắc, nhưng đối với những thị thiếp này vẫn lạnh nhạt. Những thị thiếp này đến sắc đẹp còn biết ăn diện hơn nàng, tối thiểu có ba người - là Liễu nương, Hồng nương, Mạn Châu...

      Thanh Lạc thầm suy nghĩ, kiếp trước nàng vào Cầu phủ được tháng tâm tình tốt, khi đó dung nhan như kiều hoa nộn nhụy, nhưng cũng kịp nổi ba người này, nhưng Cầu Thế Trinh lại chỉ thích nàng, sao vậy chứ?

      Thẩm Thanh Lạc cũng chỉ thất thần chút, lại rất nhanh xử lý chuyện nên làm trước mắt.

      Thẩm gia thế nào, Thẩm Thanh Lạc cũng ra ngoài hỏi thăm, nàng tự nhủ, người cha đem nữ nhi thành đồ chơi đưa người khác, người cha như vậy cần phải nhớ.




      Trong phủ Nhị quản phụ trách chuyện chính là chọn mua vật phẩm bên ngoài cho các phòng, mỗi tháng theo như thường lệ phân phối cho đám các nàng cơ thiếp của Cầu thế Trinh. Rồi đem nhu cầu của các nàng cơ thiếp báo lại cho Đại Quản Lý thị, Lý thị báo lên cho Tần Minh Trí, bên ngoài chọn mua bên trong lại tự điều chỉnh phân phối.

      Thị thiếp của Cầu Thế Trinh dường như cũng rất an phận, cho nên công việc của Thanh Lạc rất đơn giản nhàn nhã, tâm tình của nàng thậm chí so với lúc ở nhà còn vui vẻ hơn.

      Thẩm Thanh Lạc tận trách* mà đem sở thích, cùng tính cách của mỗi nương trong nội viện viết ra rồi giao cho Ngô Minh Dương, nàng dĩ nhiên giúp Tiêu Nguyệt Mị, nàng chỉ cho rằng những tin tức này có ích lợi gì, nếu theo như kiếp trước nàng chắc chắn, những nàng cơ thiếp này hề có địa vị gì trong lòng Cầu Thế Trinh. (*Tận trách: Làm hết trách nhiệm, làm hết sức mình...)

      Ngày mười sáu tháng sáu, Cầu Thế Trinh rời kinh tháng cuối cùng cũng trở về, buổi chiều tin tức vừa truyền về phủ, bên trong yên tĩnh liền náo nhiệt lên.

      Lý thị cũng rất khẩn trương, dặn dò Thẩm Thanh Lạc nhiều lần: "Gia trở về rồi, cẩn thận chút, các nương có cần cái gì, đòi quá mức, tận lực thỏa mãn."

      Thẩm Thanh Lạc gật đầu, chiều hôm đó cũng dám rời khỏi ký phòng*(phòng tạp vụ, phân phát vật phẩm), sợ những nha hoàn của các nương kia tới tìm được nàng.

      Bọn hạ nhân xuyên tới xuyên lui, dọn dẹp sạch mọi ngóc ngách, làm cho cả Cầu phủ nhiễm hạt bụi. Phòng bếp là bận nhất, chuẩn bị rất nhiều món ăn.

      Vậy mà tới giờ Tuất, Cầu Thế Trinh vẫn chưa trở về phủ.

      Người hầu hạ cả phủ đều đợi trở về phủ dùng bữa, mọi người cũng đói bụng đến nỗi đứng vững. Thanh Lạc ở ký phòng, cũng lặng lẽ tới thượng phòng tìm nha đầu Quế Viên hỏi thăm.

      "Gia bao giờ trở lại?"

      "Ai biết được! Ta sắp chết đói rồi đây." Quế Viên xoa xoa bụng, hồi lâu thở dài : "Cái Thẩm gia đại tiểu thư đó biết xinh đẹp đến cỡ nào, lại khiến gia nổi giận như vậy."

      Thẩm gia đại tiểu thư? phải nàng chứ? Thanh Lạc ngẩn người, hỏi: " Thẩm gia đại tiểu thư nào? Xảy ra chuyện gì vậy?"

      "Là Thẩn gia buôn bán trà, nghe gia hồi kinh sau đó trực tiếp tìm Thẩm gia muốn Thẩm đại tiểu thư, ai ngờ Thẩm gia đại tiểu nhà họ biến mất, Gia tức giận vô cùng, lệnh cho Tạ quản dẫn theo người kiểm tra cả Thẩm phủ, bây giờ trong Thẩm phủ bức Thẩm lão đầu giao Thẩm đại tiểu thư ra đấy."

      Gió lùa thổi qua, Thanh Lạc rùng mình cái, chỉ cảm thấy rợn cả tóc gáy.

      Chiều nay Cầu Thế Trinh giờ hợi mới trở về phủ, trước đó Tần Minh Trí chuẩn bị cả yến tiệc còn có ca múa giờ đành để qua bên; Ngày thứ hai Thanh Lạc nghe Quế Viên , Cầu Thế Trinh chỉ dùng chén cơm, buổi tối cũng có tới phòng nương nào, mà ngủ tại Phong Hiên uyển thư phòng của .

      Tin tức có liên quan đến Cầu Thế Trinh vì Thẩm gia đại tiểu thư mà nổi điên ngày thứ hai ở trong phủ lưu truyền rộng rãi, biết Cầu Thế Trinh dùng thủ đoạn gì, tòa nhà của Thẩm gia cũng trở thành món nợ của tiền trang khánh phong, Cầu Thế Trinh ép Thẩm Hựu Đường giao ra đại nữ nhi, nếu liền đem Thẩm trạch tịch thu, đem Thẩm Hựu Đường nhà ba người đuổi ra đường cái.

      Quế Viên hoa chân múa tay xong, Thẩm Thanh Lạc bật cười, thuận miệng : "Thẩm gia chỉ có nữ nhi sao? Đem nữ nhi khác cho Gia, chẳng phải là được sao?"

      "Đúng là còn nữ nhi nữa, lúc Gia tịch biên gia sản Thẩm phu nhân chịu, muốn giữ Thẩm phủ, Thẩm lão đầu đành phải dâng Nhị nữ nhi(con thứ 2) để thay thế, chỉ là Gia cần, chỉ cần Thẩm đại tiểu thư."

      Tại sao? Thẩm Thanh Lạc suy nghĩ yên, muốn tìm Ngô Minh Dương với mình làm nữa muốn rời khỏi, nhưng lại hiểu tình huống, biết sau khi xuất phủ có thể bị cha nàng bắt về hay ? Lại muốn vì vậy mà bỏ qua cơ hội báo thù, nàng phân vân biết phải làm sao.

      Thẩm Thanh Lạc chưa tìm được cách giải quyết, trong lòng yên lặng cầu mong Cầu Thế Trinh chỉ là lúc ấm đầu muốn tìm nàng, qua hai ngày quên, đồng thời thầm cầu nguyện, để người trong phủ ai nhớ ra tên của nàng, người người chỉ biết Cầu Thế Trinh tìm Thẩm đại tiểu thư, lại biết tìm người có tên Thẩm Thanh Lạc, cũng mong Cầu Thế Trinh biết trong phủ mới có thêm hạ nhân mới là nàng.

      Thẩm Thanh Lạc ngừng cầu mong nhưng ngày thứ ba liền tan vỡ, Ngô Minh Dương ngày hôm đó đen mặt tìm đến nàng.

      "Thẩm đại tiểu thư."

      Thanh Lạc cả kinh, cũng biết nơi nào lộ tung tích, cúi đầu giả vờ lau nước mắt, nghẹn ngào lời nào.

      "Ta với gia là nương hôm đó té xỉu đường được ta cứu rồi, thấy nương cơ khổ chỗ nương tựa, liền giới thiệu nương vào phủ, vì dễ dàng, nên dối nương là biểu muội của ta, trước mặt Gia, đừng để lộ." Ngô Minh Dương căn dặn xong, bỗng đổi sắc mặt, hòa khí mà : "Cùng ta gặp Gia."

      Ngô Minh Dương dẫn Thẩm Thanh Lạc đến Phong Hiên uyển nơi ở của Cầu Thế Trinh, vào đến cửa viện liền lui xuống. Thẩm Thanh Lạc lấy lại bình tĩnh, nhàng dời bước vào chính phòng.

      Bên trong chính phòng yên tĩnh, nha hoàn hầu hạ cũng có, Cầu Thế Trinh ngồi ở trong ghế bành Hồng Mộc, sắc mặt ràng xanh đen, đôi mắt đầy tia máu, Thẩm Thanh Lạc tiến đến cửa, yên lặng nhìn nàng, ánh mắt sắc bén như muốn đem lấy nàng chặt làm trăm mảnh.

      "Thanh Lạc bái kiến Gia." Thẩm Thanh Lạc lấy lại bình tĩnh, bình tĩnh khuất tất hành lễ.

      Cầu Thế Trinh hai đạo mày kiếm dựng lên, hung ác : " đại tiểu thư lại làm tôi tớ, xem ra nàng làm cũng rất thư thái a! Nếu phải vẽ bức họa, Minh Dương thấy bức họa nhận ra được, nàng thành công lừa được ta rồi đấy."

      Trong ánh mắt của có xem thường, đùa cợt, chán ghét, thậm chí còn có tức giận. Thẩm Thanh Lạc có chút ngây người, nàng cùng , cũng có quan hệ gì, làm tôi tớ, liên quan đến chuyện của chứ?

      "Gia có gì phân phó?" Thanh Lạc kính cẩn nghe theo mở miệng hỏi.

      "Tìm nàng, đương nhiên có chuyện." Cầu Thế Trinh hoắc mắt đứng lên, lạnh lùng : "Nhiều ngày như vậy, Gia vẫn muốn muốn đem chuyện hôm đó chưa làm xong, bây giờ làm cho xong, lên giường cho ta."

      Thẩm Thanh Lạc lui về phía sau, tái mặt nhìn Cầu Thế Trinh, trong phủ thị thiếp nhiều như vậy, tại sao thể bỏ qua nàng.

      Cầu Thế Trinh bắt đầu cởi áo rồi. Vóc người của rất tốt, da thịt màu mật ong, bắp thịt rắn chắc có lực, eo hẹp, vai rộng, vóc người giống như rừng tùng dạng thẳng tắp mạnh mẽ...

      Thẩm Thanh Lạc cứng người, trong đầu vội vàng suy tư đối sách.

      " cần suy nghĩ, hôm nay ta thả cho nàng .” Cầu Thế Trinh tới gần nàng, hai chân của cường tráng có lực, tam giác mang nơi cự - thú theo từng bước chân của phập phồng nhảy lên. Thẩm Thanh Lạc nhịn được rơi lệ, dù có sống lại, nàng vẫn trốn thoát được đùa bỡn của Cầu Thế Trinh sao? Kiếp trước để cho nàng tuyệt vọng như vậy, kiếp này sống lại cũng cho nàng hi vọng sao?

      Hơi thở nóng rực tiến tới gần, Thẩm Thanh Lạc tuyệt vọng nhắm mắt, có chút hối hận hôm đó nên dùng 60 lượng bạc tìm sinh lộ mà phải vào Cầu phủ. cho nàng suy nghĩ nhiều, Cầu Thế Trinh kéo quần của nàng bắt đầu dạo chơi ở hoa tâm giữa hai chân của nàng.

      "Cầu Thế Trinh, nữ nhân của ngài nhiều như vậy, van cầu ngài bỏ qua cho ta, có được ?" Thẩm Thanh Lạc khó khăn mở miệng cầu cạnh.

      "Bỏ qua cho nàng?" Cầu Thế Trinh híp mắt, con mắt sắc trầm ám, Thẩm Thanh Lạc hét tiếng kinh hãi, đút ngón tay vào bên trong thân thể nàng.

      Thẩm Thanh Lạc nhịn được run rẩy, khóc khẽ : "Cầu xin ngài bỏ qua cho ta."

      "Bỏ qua cho nàng?" Cầu Thế Trinh mặt cương nghị lên vẻ mặt phức tạp cười nhạo: " muốn ta trêu chọc, hôm đó bên bờ sông, nàng nên đỏ mặt nhìn ta chớp mắt như vậy."

      Có ý tứ gì? nàng câu dẫn sao?

      "Ta, ta khi đó chỉ tò mò, họ tại sao lại nhìn ngài? Ta có ý tứ gì khác." Thẩm Thanh Lạc rung giọng .

      Cầu Thế Trinh lại chen thêm ngón tay vào, hơi thở của có chút thô gấp, ngón tay rút ra đâm vào cũng hơi dùng sức, con ngươi đỏ lòm nhìn chằm chằm Thẩm Thanh Lạc, trầm giọng hỏi: "Nàng cảm thấy họ nên nhìn ta?"

      Thanh Lạc bị quậy đến có chút đau, chân mày bất giác nhíu lại, rơi lệ : "Đúng vậy, ta khi đó thấy kỳ lạ, dáng dấp ngài đẹp như thế, họ tại sao lại dám nhìn ngài, ta có ý tứ gì khác, ngài thả ta ra”.



      Chương 4: Mi để tâm gian



      "Đứa ngốc, nàng nên khen nam nhân vào lúc này." Giọng Cầu Thế Trinh ám ách, ngón tay làm càn bên trong Thẩm Thanh Lạc bỗng rút ra, Thẩm Thanh Lạc thở phào nhõm, lại đột nhiên đau đến kêu rên, lúc này Cầu Thế Trinh đè nàng vào lồng ngực, hai cánh tay đem nàng ôm chặt, nàng cảm thấy xương ngực mình cũng bị đập vụn rồi.

      Nhịp tim như trống ngừng dồn dập ở bên tai nàng cộng hưởng, hơi thở nóng rực như muốn thiêu rụi cổ của nàng, Thẩm Thanh Lạc có chút ngất xỉu, người cứng ngắc tự chủ được mềm nhũn trượt xuống.

      "Ngày mai ta cho người đưa nàng về nhà." Cầu Thế Trinh giọng , trong giọng chứa đựng dịu dàng hiếm thấy. Nhưng Thẩm Thanh Lạc cảm nhận được, lúc này nàng sợ tới mức lắc đầu liên tục, run rẩy : "Ta muốn về nhà, bọn họ đưa ta cho những người khác, cầu xin ngài, để cho ta ở tại trong phủ ngài làm nô tỳ, có chỗ dung thân, được sao?"

      "Bọn họ còn muốn đem nàng cho những người khác?" Cầu Thế Trinh nắm lên quả đấm.

      “Đúng, hôm đó nếu phải ta trốn ra được, bọn họ đem ta đưa cho những người khác rồi." Thẩm Thanh Lạc nước mắt rơi như mưa, nhịn được khóc lóc kể lể: "Bọn họ chỉ đem ta làm công cụ để đổi lấy bạc, ta chỉ muốn có chỗ an thân, nghe ngài muốn tìm ta, ta cũng dám lộ diện, ta sợ... Ta muốn giống như những nữ nhân kia ngày ngày chờ ngài sủng ái, ngài bỏ qua cho ta, giao cho ta chỗ an thân có được ?"

      "Ta có nữ nhân." Thẩm Thanh Lạc chỉ mơ hồ nghe thấy Cầu Thế Trinh than tiếng, trong thoáng chốc chỉ nghi là mình nghe nhầm.

      "Gia." Thẩm Thanh Lạc rưng rưng ngẩng đầu, tiêu điều đau khổ nhìn Cầu Thế Trinh.

      "Được, nàng tạm thời lưu lại trong phủ làm việc , có cái gì uất ức tới với ta." Cầu Thế Trinh trầm ngâm nghiêm khắc , vươn tay lau nước mắt mặt của Thẩm Thanh Lạc.

      Cầu Thế Trinh là thương nhân, lại tập võ từ , lòng bàn tay to có chút thô tháo, mang theo vết chai long ngóng lau nước mắt da mặt mềm mại của Thanh Lạc, khiến da mặt nàng đau nhói, Thẩm Thanh Lạc có chút hoảng hốt, động tác này của rất giống lúc trước, ở bên cạnh trong năm năm, mỗi lần nàng ủy khuất rơi lệ, cũng luống cuống còn thêm chút thô bạo giúp nàng lau nước mắt, còn tức giận quát cho phép nàng khóc.

      " muốn làm nữ nhân của ta, nàng cũng đừng dùng nước mắt lưng tròng nhìn ta, câu dẫn ta như vậy." Cầu Thế Trinh thô thanh . Thanh Lạc vừa định giải thích, thân thể bay lên , Cầu Thế Trinh bế nàng lên hướng trong phòng tới.

      "Gia, ta muốn." Thanh Lạc kêu lên, biết mình lại chọc Cầu Thế Trinh chỗ nào rồi.

      "Được, lấy." Cầu Thế Trinh giọng khàn khàn: "Nàng đừng uốn éo, uốn éo nữa ta bảo đảm làm tiếp đâu."

      Thẩm Thanh Lạc cứng người, cử động cũng dám.

      Cầu Thế Trinh muốn, nhưng bàn tay kia vẫn ngừng vân vê ngọn núi của Thẩm Thanh Lạc, đầu ngón tay ở đỉnh núi ngừng chuyển động, những địa phương kia vốn là nơi mẫn cảm nhất của nàng, Thẩm Thanh Lạc trong đầu lại nghĩ đến cảnh mây mưa kiếp trước, chỉ cần làm như vậy là khiến cho cả người nàng khống chế được nóng lên.

      Thẩm Thanh Lạc đôi môi cắn chặt đến nỗi chảy máu, liều mạng khống chế mới phát ra tiếng rên rỉ môi.

      Loại cảm giác này... khó chịu đựng...

      "Thanh Lạc Thanh Lạc... Nàng mẫm cảm..." Cầu Thế Trinh lẩm bẩm .

      Thanh Lạc ra Phong Hiên uyển là nửa canh giờ sau, hai chân nàng bủn rủn, vòng eo vô lực, y phục người bị mồ hôi làm cho ướt dầm dề.

      Nàng vất vả lẩn tránh đám nha hoàn trong phủ trở về chỗ nghỉ chân, vì là ban ngày nên còn thời gian tắm rửa, Thẩm Thanh Lạc cầm khăn vải lau qua thân thể, thay xiêm y búi tóc lại, rồi chạy nhanh đến ký phòng. Trước khi ra cửa nàng suy nghĩ chút, lấy ra túi tiền giấu , từ bên trong lấy ra hai bạc vụn bỏ vào túi trong tay áo.

      Trước phòng rất nhiều nha hoàn chờ lấy đồ, Lý thị mặt lạnh đứng đó. Xem ra những người này chờ lâu sốt ruột, nên tìm Lý thị tới đây.

      Thẩm Thanh Lạc vội vàng ghi danh, phát ra đồ. Sau khi những nha hoàn kia rời . Lý thị trầm mặt hỏi: "Ban ngày ban mặt, ngươi những đâu, làm việc thất trách như vậy sao?"

      Thanh Lạc cúi đầu nghe dáo huấn, chờ Lý thị mắng xong rồi, từ túi trong tay áo lấy ra khối kia bạc vụn, giọng : "Thanh Lạc lo việc chu đáo rồi, buổi chiều có ai, Thanh Lạc nghĩ tới những ngày mới vào phủ được đại nương chăm sóc, liền trở về chỗ ở cầm bạc tới đây, muốn mời đại nương uống ly rượu, tạm thời biểu lộ lòng biết ơn của Thanh Lạc."

      hai bạc vụn Lý thị cũng thèm để ở trong mắt, chỉ là thấy Thanh Lạc thuận phục nghe lời như thế, khỏi hài lòng, cười nhận lấy, cũng mắng nữa, ý vị sâu xa : "Các nương ở hậu viên, tuy vô danh vô phận, nhưng cũng khó tránh ngày nào đó Gia cưng chiều nâng đỡ, được khinh thường."

      "Tạ đại nương chỉ bảo." Thanh Lạc cảm kích .

      Buổi tối nằm ở giường, Thẩm Thanh Lạc ở trong lòng hỏi: mình ở Cầu phủ rốt cuộc là đúng hay sai? có thể ngăn cản Tiêu Nguyệt Mị gả cho Cầu Thế Trinh, báo thù Tiêu Nhữ Xương hại hài tử sao?

      Thẩm Thanh Lạc trái lo phải nghĩ, tâm kết khó giải, trằn trọc trở mình, nhớ tới bàn tay tác quái của Cầu Thế Trinh lúc chiều, vừa thẹn thùng vừa xấu hổ, mình còn trong sạch nữa, về sau làm sao có thể lập gia đình đây.

      Hay cứ như vậy gả cho Cầu Thế Trinh? Thẩm Thanh Lạc hung hăng tát chính mình bạt tai, những dạy dỗ trước kia ngươi quên rồi sao? Dù nàng giải thích bao nhiêu lần đứa bé đó là con của Cầu Thế Trinh, Cầu Thế Trinh vẫn độc ác, bắt nàng uống thuốc sảy thai. mỗi lần muốn gì liền có nấy, chưa bao giờ chú ý đến ý nguyện của nàng. còn là người có vị hôn thê, nhớ tới Tiêu Nguyệt Mị, Thẩm Thanh Lạc lại tạt cho mình cái bạt tai nữa, khi Tiêu Nguyệt Mị bụng dần cao lên, ở trước mặt nàng diễu võ dương oai, nàng tại sao có thể quên.

      Cầu Thế Trinh từng hứa hẹn, tuy lui được hôn với Tiêu gia thể cưới nàng làm vợ, nhưng tuyệt đối cưới Tiêu Nguyệt Mị, sau đó Hoàng Đế ban thánh chỉ chỉ bắt cưới Tiêu Nguyệt Mị, lại cùng nàng bảo đảm đụng đến Tiêu Nguyệt Mị để cho Tiêu Nguyệt Mị có con với , nhưng những lời bảo đảm lời nào thực được.

      Thẩm Thanh Lạc ngày thứ hai rời giường lúc soi gương chải đầu búi tóc sợ hết hồn, hai bên hai má mập gầy đỏ trắng, nàng cầm khăn vải nhúng nước đắp hồi lâu, nhưng vết sưng hồng có giảm , bộ dáng như vậy có người cho rằng nàng bị bệnh hiểm nghèo, là phiền phức, Thẩm Thanh Lạc cắn răng, nâng lên tay trái quạt hai cái mạnh vào gò má trái, nhìn kỹ chút, cũng miễn cưỡng phồng đều hai bên.

      Thẩm Thanh Lạc vừa tới ký phòng, nha hoàn đến tìm nàng, nha hoàn này phải là người ở nội viện, Thanh Lạc nhận ra nàng là người làm việc trong sảnh chính, thắc mắc, nha hoàn kia tiến tới trước mặt nàng giọng : "Ngô quản muốn ngươi tìm Lý đại nương xin nghỉ xuất phủ chuyến, Tiêu công tử muốn gặp ngươi, tại quán trà Cúc Hoa."

      Thanh Lạc vào phủ hơn tháng, chưa từng xin nghỉ ngày nào, hôm qua lại mới lấy lòng Lý thị, Lý thị tất nhiên đáp ứng cho nàng nghỉ.

      "Mặt của nương bị làm sao vậy?" Tiêu Nhữ Xương chân mày vặn, gặp mặt câu đầu tiên ngược lại là quan tâm tới mặt của Thanh Lạc.

      Người này giỏi diễn trò, Thẩm Thanh Lạc ý định chuyển cái, nhăn mày : "Có thể là do nắng nóng."

      "Đây ràng là bị đánh, Thế Trinh đánh?"

      Thẩm Thanh Lạc cắn môi , Tiêu Nhữ Xương thở dài : "Trước đây nương từng gặp qua Thế Trinh?" Thẩm Thanh Lạc gật đầu, cho có lệ.

      "Nếu vậy, nương rời khỏi Cầu phủ , nếu có chỗ an thân, hãy đến phủ của ta." Tiêu Nhữ Xương ân cần .

      Sợ nàng đem việc của cho Cầu Thế Trinh sao? Thẩm Thanh Lạc thầm cười lạnh, nàng cho Cầu Thế Trinh cái gì, nàng muốn thầm làm việc, mới có thể ở thế thất bất lợi.

      "Thanh Lạc cảm tạ đại ân của Tiêu công tử, chuyện công tử nhờ vả, còn chưa hoàn thành, dám lời nhàng từ bỏ."

      Đây là muốn rời khỏi Cầu phủ rồi, Tiêu Nhữ Xương cầm ly trà tay bấm chặt, đốt ngón tay trắng bệch.

      nghe Cầu Thế Trinh vừa trở về cũng liền đến Thẩm gia ép hỏi vị trí của Thẩm Thanh Lạc, trái tim cực độ bất an, nghe Ngô Minh Dương Thẩm Thanh Lạc lại chính là người mà Cầu Thế Trinh muốn tìm trong lòng ra quyết định muốn đem Thẩm Thanh Lạc mang ra khỏi Cầu phủ, cách xa Cầu Thế Trinh.

      Thỉnh thần dễ đưa thần khó khăn, Thanh Lạc muốn rời khỏi Cầu phủ, Tiêu Nhữ Xương nhất thời có chút khó khăn.

      "Làm sao nương lại biết Cầu Thế Trinh?" Tiêu Nhữ Xương như có chuyện gì xảy ra lại hỏi thăm.

      Thẩm Thanh Lạc đỏ mặt, cắn cắn đôi môi, hồi lâu : "Cha ta muốn mượn bạc của Cầu phủ, đưa ta cho Cầu Thế Trinh, nên ta mới bỏ trốn. Ta biết ngài em rể của ngài lại chính là chủ nhân Cầu Phủ này, nếu sớm biết, cũng . Cầu Thế Trinh hôm qua đánh ta xong, cũng còn trách phạt nữa, cho phép cứ như vậy bỏ qua cho ta."

      Thẩm Thanh Lạc nửa nửa giả , lại mơ hồ giải thích nguyên nhân mình rời khỏi Cầu phủ, Tiêu Nhữ Xương nửa tin nửa ngờ, suy nghĩ chút, Thanh Lạc chưa với Cầu Thế Trinh mưu đồ của , nghĩ đến lời này cũng có thể tin, bằng quan sát thêm chút, nếu được, lại nghĩ biện pháp dọn dẹp nàng.

      Hai đồng minh ngươi lừa ta gạt, tính toán lẫn nhau, Thanh Lạc đem tình hình trong Cầu phủ từng báo cho Ngô Minh Dương báo lại cho Tiêu Nhữ Xương lần, vừa ngừng khe ngợi ba nương Liễu, Hồng, Mạn.

      "... Ba vị nương này, dáng dấp đúng là khuynh quốc khuynh thành, Thanh Lạc nghĩ, mỹ nhân trong hoàng cung chẳng qua cũng như thế thôi, biết Cầu Thế Trinh từ nơi nào tìm được những mỹ nhân này."

      Tiêu Nhữ Xương lông mày vặn càng chặt hơn, hồi lâu : "Thế Trinh trở về phủ, nương hãy lưu ý, đối với mấy nương này như thế nào? Có thể nghe được chuyện hành càng tốt hơn."

      "Cái này khó, chỉ cần qua lại chuyện cùng nhà hoàn của các nương đó, cũng có thể hỏi thăm được." Thẩm Thanh Lạc dừng lại, cũng tiếp, chỉ có thể làm đến thế.

      Muốn làm chuyện lớn thể thiếu tiền mua vài món đồ đưa cho người đó lấy lòng được, cái này là cố ý để Tiêu Nhữ Xương hiểu, gấm Yên Hà của Tiêu gia nổi tiếng cả nước, bạc đối với Tiêu Nhữ Xương giống như cát lạc, đưa tay vào ngực, vươn tay ra trong tay tấm ngân phiếu.

      "Tờ ngân phiếu này nương cầm , đến ngân tiền trang đổi thành bạc vụn rồi giữ ở bên người mà sử dụng."

      Thẩm Thanh Lạc gật đầu, cũng từ chối, nhận lấy cũng nhìn, trực tiếp bỏ vào tay áo trong túi.

      Ra khỏi quán trà, Thẩm Thanh Lạc vào tiền trang, lúc vào tiền trang nàng mới lấy ra ngân phiếu, nhìn thấy mệnh giá trước mặt Thẩm Thanh Lạc sợ hết hồn, Tiêu Nhữ Xương đúng là người có tiền, vừa ra tay ngàn lượng.

      Mệnh giá lớn như vậy cần phải đổi rồi, giao thiệp chỉ cần bạc vụn, dùng bạc của mình lúc trước khi bán đồ cũng đủ rồi. đường trở về Cầu phủ, Thẩm Thanh Lạc có chút hoảng hốt, Tiêu gia có tiền như vậy, Tiêu Nhữ Xương nếu muốn muội muội gả vào Cầu Phủ, dùng bạc cũng có thể mua nửa người hầu của Cầu phủ làm việc thay , mình muốn báo thù có phải quá ngây thơ rồi hay ?

      Mấy ngày kế tiếp yên lặng, Cầu Thế Trinh mỗi ngày đều trở về phủ, mỗi đêm đều tiến vào trong viện nghỉ ngơi, đêm nương, nhìn ra thích ai nhất, nhưng ba nương đẹp nhất nội viện, ngược lại vào.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 5: Tính cạn buồn sâu



      nương nào ban đêm được Bồi Tẩm (qua đêm với CTT), nha hoàn hầu hạ nương đó liền vênh váo tự đắc. Lý thị qua, trường hợp ngoại lệ, chỉ cần phải thứ quá đáng tiền, nàng cứ mở mắt nhắm mắt, vì vậy mỗi khi có nương nào được Bồi Tẩm cho nha hoàn đến đòi đồ Thẩm Thanh Lạc cũng rất rộng rãi ghi danh cho lĩnh, hôm nay cho người này hơn phân nửa cân lá trà, sáng mai cho người khác nhiều trượng vải lụa... Nàng lại bắt tội, ai tìm cũng cười khanh khách, hòa thuận với tất cả nha hoàn bên trong phủ, nghe được tình báo cũng ít, Cầu Thế Trinh chiều nay cùng nương nào uống rượu mua vui mấy giờ mới lên giường ngủ, lại khen nương nào có làn da trắng mịn, ánh mắt kiều mỵ...Nàng câu cũng bỏ sót hồi báo cho Ngô Minh Dương, Ngô Minh Dương rất hài lòng.

      hơn mười ngày, Cầu Thế Trinh chưa tìm đến nàng, Thẩm Thanh Lạc thở phào nhõm, sau lại nghe được tin tức, Cầu Thế Trinh cưng chiều vị nương tên là Minh Nguyệt, mấy đêm nay đều qua đêm tại phòng nương Minh Nguyệt đó, mấy ngày sau, trong Cầu phủ bắt đầu rầm rộ xây dựng lâm viên, nghe là Cầu Thế Trinh cấp cho vị Minh Nguyệt nương kia xây tòa trích Nguyệt lâu.

      Trích Nguyệt lâu chiếm địa bàn rất lớn, ra nơi ở của các quản cũng được tính vào trong đó, tòa nhà dành cho cả quản khá lớn, bên trong được chia thành sáu tiểu viện, phân cho các quản gia và quản trong phủ, Thẩm Thanh Lạc cũng được chia đến tiểu viện độc lập.

      "Chúng ta được hưởng chút lộc của Minh Nguyệt nương rồi." Lý thị cảm khái .

      Thẩm Thanh Lạc đồng ý gật đầu, nơi tá túc mới xây này, tuy chỉ có ba gian gian phòng, nhưng so với chỗ ở trước kia tốt hơn nhiều, kích thước có thể là sánh ngang với chỗ ở của chủ tử rồi.

      Mỗi tiểu viện được xây độc lập, trong tiểu viện còn có khoảng sân bên trái còn có cái giếng nước, kế tiếp giếng nước là gian bếp , bên phải là nhà xí, ngay mặt hướng Nam là ba gian phòng, theo thứ tự sinh hoạt thường ngày là đại sảnh, buồng lò sưởi, phòng ngủ.

      Tuy nhiên, nơi này lại chưa có củi đốt. Đại Quản Gia Tần Minh Trí và quản Lý thị hai vợ chồng mỗi tháng nhận được 12 ngân lượng, Nhị quản gia Ngô Minh Dương mỗi tháng cũng có bốn lượng. Quản tiền trang mỗi tháng được nhận nhiều hơn, tổng quản Tạ Hoán mỗi tháng nhận mười hai lượng, hai phó quản Trần Quy Hòa cùng Yến Ninh mỗi tháng là tám lượng, nhận lương thấp nhất là Thẩm Thanh Lạc mỗi tháng chỉ có hai lượng, mỗi tháng hai lượng, cũng ít . Lý đại nương muốn mua củi đốt Thanh Lạc cũng cầm 500 văn tiền đồng nhờ nàng mua giúp năm gánh.

      Đun nước nóng thoải mái tắm rửa xong, Thẩm Thanh Lạc cẩn thận kiểm tra các cửa phòng, dùng then chen vào cửa cẩn thận.

      Nàng thể cẩn thận, ở đại viện, trừ Tần Minh trí là vợ chồng hai, những người khác đều là thanh niên chưa có thê thất.

      Kiểm tra thỏa đáng, Thẩm Thanh Lạc cũng đến giường, rất nhanh ngủ thiếp .

      Trong giấc mộng lúc mơ mơ màng màng lại như trở về kiếp trước, Cầu Thế Trinh ở người nàng vuốt ve khắp nơi, nghiêm mặt hỏi Thanh Lạc ta muốn nàng, được ?

      Thẩm Thanh Lạc trong lòng hồi phiền não, muốn quan tâm đến . Người này vốn là như vậy, lần nào cũng hỏi nàng có được , nàng đều đáp ứng, nhưng vẫn buông tha nàng. Thanh Lạc sâu kín than thở, hừ : "Trong viện tử của ngươi nhiều mỹ nhân như vậy, đừng đến phiền ta được sao?"

      Cầu Thế Trinh quen với việc này, dù bị cự tuyệt cũng ngừng nghỉ, đôi bàn tay ở địa phương mẫm cảm của nàng ngừng vuốt ve, Thẩm Thanh Lạc động tình nhịn được, trong lúc ngủ mơ hừ hừ, Cầu Thế Trinh nhận được cổ vũ lớn, đưa tay đến phía dưới nàng lục lọi xoa nắn, lúc lúc nặng bóp - lấy. Thẩm Thanh Lạc nhịn được thân thể dần nóng lên, cỗ nhiệt lưu tràn ra, chỉ thoáng giữa hai chân ướt mảng lớn.

      "Thanh Lạc nàng cho ta được chứ?" Giọng khàn khàn ở bên tai nàng vọng về, đôi môi nóng bỏng ngăn môi nàng lại. Thẩm Thanh Lạc cảm thấy khó thở, trong nháy mắt tỉnh lại, phải là ở kiếp trước? Nàng căn bản phải nằm mơ, người có người rất nặng đè nàng, đó chính là Cầu Thế Trinh.

      "Làm sao ngài vào được?" Thẩm Thanh Lạc tức giận lại hiểu, nàng nhớ cửa chính cùng cửa sổ cài then cẩn thận rồi mà.

      "Từ mất thất bên vách tường tiến vào, sau lưng gian phòng của nàng chính là viện của ta, chỉ cách bức tường." Cầu Thế Trinh giọng trầm thấp ám ách, chuyện đồng thời bàn tay ngừng xoa nắn.

      Thanh Lạc giận đến khóc lên, biết mình tại sao lại trêu chọc phải cái người cuồng - phát - tình - này, Kiếp trước Cầu Thế Trinh đúng là như vậy, mỗi ngày buổi tối đều để ý đến ý nguyện của nàng, đem nàng làm cho nửa chết nửa sống bỏ qua.

      "Nàng khóc cái gì? Những nữ nhân trong nội viện kia mỏi mắt đợi ta, ta còn chưa thèm để ý đến họ đấy." Cầu Thế Trinh hung ác , bàn tay ở mặt Thanh Lạc gạt lệ, vết chai trong lòng bàn tay lau đến khi làm đau gương mặt Thanh Lạc, Thanh Lạc càng khóc lợi hại hơn.

      "Tốt lắm tốt lắm, đừng khóc, ta chỉ sờ bên ngoài thôi, vào , trước ta muốn, được ?" điệu Cầu Thế Trinh mềm nhũn xuống.

      Thanh Lạc khóc đến thương tâm, nức nở nghẹn ngào : " muốn? Nhưng ngài chọc ghẹo ta thế này, về sau làm sao ta có thể lập gia đình được?"

      "Lập gia đình? Nàng còn muốn lập gia đình?" Trong bóng tối Thanh Lạc cảm thấy rùng cả mình, giọng Cầu Thế Trinh lạnh lùng như băng: "Tối nay ta liền muốn nàng, ta xem nàng còn có thể gả cho người nào."

      Cầu Thế Trinh lấn người ép tới, giận dữ ngút trời lạp tức tách hai chân của Thẩm Thanh Lạc ra.

      Thẩm Thanh Lạc tuyệt vọng nhắm mắt lại, chỉ cảm thấy đau đến muốn sống, ràng dự liệu được kết cục, cũng thể thay đổi được.

      Đau đớn cũng có đến, Cầu Thế Trinh thở hổn hển, hồi lâu có động tác kế tiếp, Thanh Lạc thở phào nhõm, người cứng ngắc bất tri bất giác mềm nhũn.

      tiếng thở dài nặng nề thở ra, Thẩm Thanh Lạc áp lực đè người biến mất.

      Thẩm Thanh Lạc thở phào nhõm, đột nhiên lại hấp khí, Cầu Thế Trinh từ người nàng xuống, nhưng đôi tay kia lại bắt đầu chọc ghẹo nàng.

      Thẩm Thanh Lạc lại dám mở miệng, sợ câu vô ý lại chọc cho Cầu Thế Trinh nổi điên.

      Bàn tay xấu xa thoắt nặng thoắt ngừng lấy lục lọi, Thẩm Thanh Lạc liều mạng cắn môi, nàng cũng chẳng biết tại sao thân thể này lại mẫm cảm như vậy, Cầu Thế Trinh mang theo vết chai lòng ngón tay ma sát cánh hoa, lại gảy mấy cái, bên trong nàng liền nhịn được nước chảy bốn phía.

      "Thanh Lạc Thanh Lạc... Nơi này của nàng cực kỳ thích ta nghịch nó..." Cầu Thế Trinh làm như rất mừng rỡ, ngón tay lại ở cửa động rút ra - chen vào.

      Thẩm Thanh Lạc nước mắt rơi như mưa, biết Cầu Thế Trinh thích nhất bộ dạng phía dưới nàng ướt dầm dề, thích nhất nàng lúc co rút ngón tay của lại chặt, nàng lại cách nào khống chế thân thể của mình khi trêu chọc hạ thân ngừng có phản ứng, hơi đau nhói nhưng cũng tê tê sảng khoái, phía dưới nàng càng ướt rồi.

      ...

      Gian nan gãy giụa đến mấy canh giờ, Cầu Thế Trinh rốt cuộc bỏ qua cho Thẩm Thanh Lạc, Thẩm Thanh Lạc cả người tê dại mềm nhũn cử động được, nước mắt khóc đến cạn kiệt, giọng kêu khàn khàn đau đớn.

      Cầu Thế Trinh xuống giường, cũng ngay lập tức rời , ngồi ở đầu giường trầm mặc hồi đối với Thẩm Thanh Lạc : "Nàng đáp ứng ta chuyện, ta để cho nàng tiếp tục làm quản , nếu , ngày mai nàng chuyển vào nội viện cho ta."

      Thẩm Thanh Lạc miễn cưỡng chống lên mí mắt, buồn buồn hỏi: "Chuyện gì?"

      " cho phép nàng nghĩ tới chuyện gả cho người khác, buổi tối ta tới đây cho phép cự tuyệt."

      Đây ràng là hai chuyện! Thẩm Thanh Lạc thầm mắng, vô lực : "Muốn ta đáp ứng ngài, ngài cũng phải đáp ứng ta, đừng..."

      Thẩm Thanh Lạc đỏ mặt được. Cầu Thế Trinh hiểu gật đầu: "Được, nếu nàng đồng ý, ta làm đến bước cuối cùng."

      "Cũng thể để cho người khác biết."

      "Đương nhiên là thể để cho người khác biết, nếu ta vì sao phải làm lối bí mật chứ?"

      Thẩm Thanh Lạc thở phào nhõm, chuyện thế nào đều cùng kiếp trước giống nhau, về sau chỉ cần suy nghĩ tính toán kỹ, có lẽ có thể né ra số mạng kiếp trước.

      Sau khi Cầu Thế Trinh rời , thân thể Thẩm Thanh Lạc mệt mỏi vô cùng, nhưng đầu óc lại rất thanh tỉnh, ở giường lật lật lại vẫn ngủ được.

      Hôm sau, Thẩm Thanh Lạc thức dậy với tình trạng mệt mỏi, may mà đêm hôm trước Cầu Thế Trinh có tiến vào trong viện, có Bồi Tẩm nương nào nên có nha hoàn đến đòi đồ, ký trong phòng yên tĩnh, Thanh Lạc nằm úp sấp bàn ngủ thiêm thiếp.

      "Thanh Lạc, mau dậy , Tiêu công tử tới, mau cùng ta nhìn lén."

      Thẩm Thanh Lạc bị đại lực lay tỉnh, Quế Viên mặt chờ đợi nhìn nàng.

      Thanh Lạc có chút mơ hồ, mở to mắt thấy Quế Viên bật thốt lên khen: "Quế Viên ngươi hôm nay ăn mặc là xinh đẹp.

      Quế Viên bên trong mặc áo màu hồng, áo khoác màu xanh mạ, váy Yên La xanh biếc, bên búi tóc có cài đóa hoa tinh xảo, đeo hoa tai ngọc rũ xuống hai bên, mặt mỏng đánh son phấn, cực kỳ hấp dẫn, so với bình thường đẹp hơn mấy phần.

      "Có ?" Quế Viên lòng vòng, mặt mày hớn hở .

      "Đúng a! rất đẹp." Thẩm Thanh Lạc khen, vừa cười trêu ghẹo: "Ngươi hầu hạ trước mặt Gia, Gia thế nào phát ra lòng tốt của ngươi? Kỳ quái."

      "Cũng nên." Quế Viên thay đổi mặt, đến gần Thẩm Thanh Lạc bên tai giọng : "Bị Gia coi trọng, này muốn khóc cũng khóc được, ta cho ngươi biết, trong phủ này đến canh tránh thai cũng cần dùng tới, mỹ nhân nội viện của Gia nhiều như vậy, cũng có lấy hài tử, chúng ta cũng đoán, Gia..."

      Quế Viên chớp chớp mắt, Thẩm Thanh Lạc nhàng lắc đầu, ý Quế Viên muốn Cầu Thế Trinh vô năng, nhưng nàng biết phải.

      Quế Viên thấy Thẩm Thanh Lạc lắc đầu, sắc mặt nghiêm túc, : "Thanh Lạc, ngươi cũng đừng hồ đồ thích Gia, nhiều năm như vậy, nữ nhân của Gia nhiều như vậy, lại hài tử, phải là thể để cho nương nôn ọe, căn bản chính là vô năng, nữ nhân nếu có danh phận, liền phải nữ nhân, cả đời còn có cái hi vọng gì?"

      Cầu Thế Trinh thân thể tốt lắm, dã thú cũng rất cường tráng. Thẩm Thanh Lạc dĩ nhiên , nàng cười gật đầu phụ họa Quế Viên.

      " thôi, ngươi là quản , có thể ở trong phủ tự do hành tẩu, ngươi dẫn ta đến tiền thính nhìn Tiêu công tử cái, được chứ?"

      "Tiêu công tử?" Thẩm Thanh Lạc thầm nghĩ có thể hay chính là Tiêu Nhữ Xương.

      "Chính là ca ca tương lai của Gia, Tiêu Nhữ Xương Tiêu công tử."

      Quả nhiên là , Thẩm Thanh Lạc gật đầu đáp ứng, còn có hai tháng nữa là mùng mười tháng chạp rồi, biết Tiêu Nhữ Xương có phải hay tới đây đề nghị hôn hay ? Nàng cũng muốn biết, Cầu Thế Trinh cùng Tiêu Nguyệt Mị, có phải hay có thể thay đổi thành hôn sớm như dự định.

      Hai người hướng phía trước sảnh , mới chuyển qua hành lang, xa xa liền nghe được tiếng cười của Cầu Thế Trinh.

      "Chúng ta đừng qua vội." Thẩm Thanh Lạc bước chân dừng lại.

      Cầu Thế Trinh càng tức giận, càng lớn tiếng cười sung sướng, lúc này tức giận sao?

      " tới rồi, chỉ nhìn chút thôi." Quế Viên kéo Thẩm Thanh Lạc buông tay.

      Ngoài phòng khách có hai nha hoàn Hà Vận và Lan Hương đứng ở bên cửa, nín thở Ngưng Khí, thấy Thẩm Thanh Lạc cùng Quế Viên tới đây, hai người lặng lẽ khoát tay, giọng : "Các ngươi còn dám tới đây, Gia cùng Tiêu công tử cãi vả, cháy tới nơi rồi, mau, cẩn thận bị đốt."

      "Tại sao cãi vả?" Quế Viên sợ chết hỏi.

      Lan Hương ra dấu hiệu, ý bảo chính mình nghe.

      "Thế Trinh, đây là hôn do các bậc cha chú lập thành." Tiêu Nhữ Xương điệu hơi có tăng cao.

      "Nếu như huynh cảm thấy hài lòng có thể lập tức từ hôn." Cầu Thế Trinh tính tình quá mức nhàn nhã, lãnh đạm : "Mùng mười tháng chạp thành thân là thể."

      Chương 6: trầm tư chuyện lúc trước

      "Thân nhân bằng hữu đều biết, đệ đòi đổi hôn kỳ, lại chọn ngày nhất định, đệ khiến mặt mũi Tiêu gia để nơi nào?" Thanh thúy tiếng sứ bể vang lên, xem ra Tiêu Nhữ Xương kiềm chế được, ném ly trà rồi.

      "Ném , huynh thích cứ ném, mấy cái ly này Cầu phủ còn mua được." Cầu Thế Trinh nhàn nhạt .

      hồi lâu thấy Tiêu Nhữ Xương trả lời, Thẩm Thanh Lạc trong lòng thầm cao hứng, điều này khiến ngụy quân tử phải kinh ngạc rồi.

      "Gia tại sao chịu thành thân?" Quế Viên mặt hướng trong phòng nhìn lén, mặt tò mò hỏi.

      "Có thể là do nương Minh Nguyệt bên gối thủ thỉ." Hà Vận bĩu môi, giọng : "Cũng nhìn mình là thân phận gì, Gia cưng chiều nàng mấy ngày, liền quên mất bản thân mình là ai, nhưng cũng kỳ quái, Gia lại bị nàng ta thuyết phục."

      Muốn biết cũng biết rồi, Thẩm Thanh Lạc lặng lẽ lôi kéo Quế Viên, muốn với nàng ' thôi', đúng lúc này Tiêu Nhữ Xương ra, Thẩm Thanh Lạc vội khép lại tay áo cúi đầu, cùng đám người Lan Hương cúi đầu lễ.

      "Thế Trinh, nha hoàn này chưa từng thấy qua? Mới vừa vào phủ hay sao?" Tiêu Nhữ Xương dừng bước lại.

      Cảm nhận được tầm mắt của Tiêu Nhữ Xương rơi vào người mình, Thẩm Thanh Lạc trái tim rét lạnh, thầm kêu hỏng bét, cái tên ngụy quân tử này lòng sâu lường được. thông báo biết lại giở trò gì, vừa mới nghĩ như vậy, lại nghe Tiêu Nhữ Xương : "Thế Trinh, đưa cái này nha hoàn này cho ta, như thế nào?"

      Tiêu Nhữ Xương thử dò xét Cầu Thế Trinh sao? Còn là thầm muốn nàng rời khỏi Cầu phủ, nàng đồng ý, vẫn chưa từ bỏ ý đồ sao? Thẩm Thanh Lạc lẳng lặng đứng, trong lòng cũng sợ hãi hay lo lắng Cầu Thế Trinh đưa mình cho Tiêu Nhữ Xương, Cầu Thế Trinh phải hao tổn bao nhiêu tâm cơ mới làm được lối bí mật đến phòng nàng, thể nào đưa nàng cho người khác.

      "Có thể! Đem Tinh Vũ của huynh tới đây đổi." Cầu Thế Trinh miễn cưỡng .

      "Tinh Vũ là người trong phòng của ta, nha hoàn này cũng là người trong phòng của đệ sao?"

      "Các trong phủ này đều là người của đệ, cũng có thể là người trong phòng của đệ." Cầu Thế Trinh cười tủm tỉm : "Có muốn đệ giới thiệu chút dược vật cho huynh, huynh chỉ có Tinh Vũ cùng Mạc Ngữ, có phải hay ..."

      Cầu Thế Trinh chỉ có nửa câu còn lại bỏ dửng, Thẩm Thanh Lạc thầm tán dương, nghĩ tới Cầu Thế Trinh nhìn hào phóng, đừng nhắc tới công phu chân tay, ngay cả công phu mồn mép cũng kém.

      Tiêu Nhữ Xương bị Cầu Thế Trinh chất vấn năng lực nam nhân, tựa hồ có chút khó chịu, chắp tay cáo từ, cũng hỏi tới hôn kỳ nữa. Thẩm Thanh Lạc trở về ký phòng, cả ngày tâm tình cũng rất tốt, khóe môi nhếch lên vẫn chưa rủ xuống.

      Thẩm Thanh Lạc nếu thấy được sắc mặt của Tiêu Nhữ Xương sau khi ra khỏi Cầu phủ, cao hứng nổi nữa. Nàng đoán sai rồi, Cầu Thế Trinh nếu chút do dự cự tuyệt, Tiêu Nhữ Xương ngược lại tỏ nghi ngờ. Nhưng Cầu Thế Trinh lại đáp ứng lời kia, kì thực là có chỗ cự tuyệt hay thương lượng. Tính tình hào phóng tặng người của lại khiến cho nhất định có ý định che giấu, Tiêu Nhữ Xương lúc ấy liền hoài nghi giữa Thanh Lạc và Cầu Thế Trinh có điểm khác thường.

      Nếu thích, tại sao công khai? Tiêu Nhữ Xương nghĩ đến nguyên do trong đó, gương mặt ôn hòa tuấn tú trầm xuống.

      Tiêu Nhữ Xương ở cửa phủ gặp ông chủ hiệu trang sức cùng y phục rời , gương mặt hơn càng lạnh hơn.

      ***


      Màn che bằng lụa rực rỡ tươi đẹp ngừng đung đưa trong gió, các hình thêu rèm sống động, giống như bươm buớm ở trong bụi hoa phiên phiên khởi vũ. Trong góc phòng mùi tử Kim Hương lượn lờ tản ra khói nhu hòa, khí nhấp nhô nồng nặc mùi thơm của cây trầm hương. Bàn ghế đều dùng gỗ Đàn Mộc chế thành được điêu tế khắc tinh tế các loại hoa văn, khuê phòng của Tiêu Nguyệt Mị khắp nơi đều là đồ tuyệt mỹ xa hoa, huyền diệu tráng lệ.

      Lúc này, mặt bàn chất đầy đồ đặc, Tiêu Nguyệt Mị vừa mua ít thứ chuẩn bị làm đồ cưới.

      Khi Tiêu Nhữ Xương tới, Tiêu Nguyệt Mị đối diện với đống kia đồ chọn chọn lựa lựa.

      Tiêu Nhữ Xương chân ở cửa phòng dừng lại, lẳng lặng nhìn hồi lâu, chậm rãi vào.

      "Nguyệt Mị, Thế Trinh đáp ứng thành thân." Tiêu Nhữ Xương trong lòng ái náy .

      " đáp ứng? Cái gì gọi là đáp ứng?" Tiêu Nguyệt Mị lông mày nâng lên, mắt hạnh trừng tròn xoe.

      " ra, , muốn thành thân theo hôn kỳ định."

      "Sao huynh ấy thể thành thân, muội tìm huynh ấy." Tiêu Nguyệt Mị nhấc váy liền hướng bên ngoài xông ra.

      "Nguyệt Mị." Tiêu Nhữ Xương bước bắt được nàng, vuốt vuốt chân mày thở dài : "Muội căn bản vào được cửa chính, cũng vô ích, cần gì... Cần gì tự tìm mất mặt, Nguyệt Mị, nếu đem hôn này lui lại,ca ca tìm cho muội lang quân như ý khác."

      " ." Tiêu Nguyệt Mị tức giận hét lên hai tay quét loạn, y phục cùng trang sức bàn đều bị rơi xuống đất.

      "Muội từ hôn, mấy năm nay Cầu Thế Trinh đưa đống nữ nhân về phủ, phải là muốn ép muội từ hôn sao? Muội từ hôn..."

      Tiêu Nguyệt Mị khàn giọng kêu la.

      Dưa hái xanh ngọt, dù có gả vào, cũng có thể có hạnh phúc. Tiêu Nhữ Xương cười khổ lắc đầu, giọng : "Nguyệt Mị, Cầu Thế Trinh là người cuồng ngạo kềm chế được tuân quy củ nguyên tắc, muội mặc dù có thể gả vào Cầu phủ, ngày cũng dễ qua yên ổn."

      "Nhưng, ca, muội thích huynh ấy! Từ muội nghĩ tới gả cho Thế Trinh rồi." Tiêu Nguyệt Mị ngồi dưới đất gào khóc, vừa khóc vừa mắng : "Cũng qua nhiều năm như vậy rồi, Huynh ấy vẫn còn nhớ Cẩm Nhi, làm sao có thể trách Muội độc ác đây?"

      Tiêu Nguyệt Mị vẫn cho rằng mình sai, Tiêu Nhữ Xương miệng mở rộng ra lời, lại lần hối hận đối với cách nuôi dậy Tiêu Nguyệt Mị, lại lần hối hận năm kia mềm lòng kịp thời đem Cẩm Nhi diệt khẩu.

      Lúc mặc dù Cầu Thế Trinh thích Tiêu Nguyệt Mị, cũng có ghét cay ghét đắng, cũng chấp nhận hôn này. Khiến Cầu Thế Trinh từ đó bước vào Tiêu gia cũng ra lệnh cho người giữ cửa Cầu Phủ cho Tiêu Nguyệt Mị bước vào Cầu phủ của mình nửa bước, nguyên nhân cũng bởi vì việc xảy ra mấy năm trước.

      Bởi vì phụ mẫu hai nhà đều qua đời sớm, hai nhà lại có quan hệ thân thích, Tiêu Nhữ Xương còn là họ của Cầu Thế Trinh, cũng là bạn tốt, Cầu Thế Trinh hàng năm ở lại Tiêu gia rất nhiều ngày.

      ngày xuân ấm áp sau giữa trưa, Cầu Thế Trinh ở Tiêu gia nghỉ giấc trưa, Tiêu Nguyệt Mị phái Cẩm Nhi nha hoàn cận thân của mình trước phục dịch, thấy Cầu Thế Trinh rời giường trở về báo cho nàng biết. Cầu Thế Trinh sau khi rời giường, chải tóc chải lúc lâu vẫn chưa chỉnh tề được, Cẩm Nhi liền tiến lên muốn cầm lược giúp tay, Tiêu Nguyệt Mị chờ lâu thấy Cẩm Nhi hồi báo, tự mình tới, khi nàng tới cửa vừa vặn nghe được Cầu Thế Trinh khen: " Ngươi rất khéo tay, mấy lược liền chỉnh tề rồi."

      Chỉ câu khen khéo tay lại khiến cho Tiêu Nguyệt Mị ghen ghét dữ dội, sau khi Cầu Thế Trinh rời , Tiêu Nguyệt Mị cho người hầu bắt Cẩm Nhi lại, tay cầm thanh đao, đem đôi tay của Cẩm Nhi từ cổ tay ngừng băm xuống.

      Tiêu Nguyệt Mị hung hãn ác độc đố kỵ như vậy, Tiêu Nhữ Xương sau khi về nhà biết được, cũng cảm thấy khiếp sợ, nghiêm lệnh người làm cho phép nghị luận chuyện này, cho phép tiết lộ chuyện này cho Cầu Thế Trinh, sai người đem Cẩm Nhi đưa đến biệt viện ngoài thành, mời đại phu chữa trị. nghĩ cần phải che chuyện này thể cho Cầu Thế Trinh biết, lại nghĩ rằng người khác làm sao có thể nghe lời giữ bí mật chuyện này, Cẩm Nhi cũng có thể. Hôm sau người làm ở biệt viện báo lại thấy Cẩm Nhi đâu, bất an Cầu Thế Trinh xách theo kiếm xông vào.

      "Thế Trinh, Nguyệt Mị nhất thời xúc động, nếu như đệ thể tha thứ cho muội ấy, vậy hãy chặt tay của muội ấy, giữ cho muội ấy cái mạng." Tiêu Nhữ Xương đành mạo hiểm, kéo tay Tiêu Nguyệt Mị, đè lại hai tay của nàng xuống để Cầu Thế Trinh chém.

      thành công rồi, Cầu Thế Trinh phải người ác độc, từ lớn lên cùng Tiêu Nguyệt Mị, dù gì cũng phải có chút tình cảm, quả nhiên xuống tay được.

      Cầu Thế Trinh giết người băm tay đều được đành bỏ , hôn cũng nguyện ý kết nữa, nhưng Tiêu Nguyệt Mị có chết cũng từ hôn, Tiêu Nhữ Xương bất đắc dĩ phải đáp ứng, hôn hai nhà là Cầu phụ cùng Tiêu phụ qua đời lập thành, Tiêu gia đồng ý từ hôn, Cầu Thế Trinh cũng có cách nào hủy được, nhưng từ đó bắt đầu lưu luyến thanh lâu, cũng ngừng mang nữ nhân về phủ.

      Hôn kỳ đến Cầu Thế Trinh đồng ý thành thân, Tiêu Nhữ Xương theo dự liệu, hi vọng muội muội có thể chết tâm, đồng ý từ hôn, tìm lương duyên khác. Dù sao Tiêu gia cự phú, việc xấu của Tiêu Nguyệt Mị cũng bị truyền ra ngoài. Năm đó Cẩm Nhi chạy đến Cầu phủ được vẻn vẹn nửa ngày liền chết, người làm Cầu phủ cũng biết tình, Cầu Thế Trinh cũng với người bên ngoài, người làm Tiêu gia càng dám , những năm này hình ảnh Cầu Thế Trinh phóng đãng, bên ngoài người biết còn thay Tiêu Nguyệt Mị bất bình đấy.

      Tiêu Nhữ Xương khuyên Tiêu Nguyệt Mị hồi lâu, Tiêu Nguyệt Mị vẫn thay đổi ước nguyện ban đầu, thậm chí lần nữa cầu Tiêu Nhữ Xương nghĩ biện pháp, đem tiền trang khánh phong phá đổ, Cầu Thế Trinh có tiền tài quyền thế dựa vào, cũng chỉ có thể cưới nàng thôi.

      Tiêu Nhữ Xương cười khổ, chiêu gì cũng dùng qua, mưu nhằm vào tiền trang khánh phong những năm này làm ít, vậy mà phương diện kinh doanh của Cầu Thế Trinh lại mưu lược hơn người, gặp chiêu phá chiêu, vẫn thể đem tiền trang khánh phong phá đổ được. Còn làm tiếp, Cầu Thế Trinh hoài nghi đến .

      Tiêu Nhữ Xương trở lại gian phòng, chán nản ngã ngồi ở nệm giường, hồi lâu, nhớ tới Thẩm Thanh Lạc, cảm thấy đầu đau hơn rồi. Nếu như Cầu Thế Trinh thích Thẩm Thanh Lạc rồi lại cố ý giấu giếm, chỉ sợ... Chỉ sợ Thẩm Thanh Lạc cùng với nữ nhân của trước kia giống nhau.

      kiểm chứng qua lời của Thẩm Thanh Lạc, từ Thẩm Hựu Đường trong miệng xác nhận Thẩm Thanh Lạc quả từng bị đưa đến giường Cầu Thế Trinh. Lặng yên nghĩ tới dung mạo Thẩm Thanh Lạc, Tiêu Nhữ Xương có chút hồ đồ, Thẩm Thanh Lạc tuy đẹp, cũng phải tuyệt sắc, nguyên nhân cuối cùng là gì, khiến Cầu Thế Trinh thích nàng? hay là suy đoán của mình sai?

      Thế cục càng ngày càng rối rắm, nếu như Cầu Thế Trinh thích nàng, nữ nhân này liền thể lưu. Tiêu Nhữ Xương đến bên cạnh bức tường, nhấc lên bức tranh Mãnh Hổ Hạ Sơn tường, để tay ở tường đặt chút, thình thịch tiếng vang lên, bức tường liền cuất phòng tối, bên trong có hai hòm sắt, Tiêu Nhữ Xương từ trong túi tay áo lấy ra chuỗi cái chìa khóa, cầm lên thanh mở ra cái rương.

      Bên trong rương là tệp giấy dầy, những thứ này là do người cài ở Cầu phủ báo tin tức tới, Tiêu Nhữ Xương cầm lên phía mấy trang giấy nhìn chút, tầm mắt rơi vào trong đó bất động, giao phó Ngô Minh Dương lưu ý Thẩm Thanh Lạc, giờ Ngô Minh Dương báo tới tin tức, bức thư chỉ có câu: Yến Ninh thường giúp Thẩm Thanh Lạc chẻ củi múc nước.

      Tiêu Nhữ Xương nhìn hồi lâu, chân mày cau lại, nghĩ đến kế sách mũi tên trúng ba con chim.

      "Người đâu, gọi Tiêu Nghĩa tới gặp ta."

      "Công tử có gì phân phó?"

      "Truyền lời của ta cho... Thuốc kia cho lượng khống chế vừa đủ, phải để cho Yến Ninh khống chế được mình, tính toán cho tốt, đợi lúc Cầu Thế Trinh ở nhà mà làm, đem phản ứng của Cầu Thế Trinh lúc đó hồi báo cho ta, sau đó, Còn tiền trang khánh phong bên kia..."

      "Dạ, công tử, chuyện này có cần cho Ngô Minh Dương biết ?"

      ", đừng cho biết, xem xét tình hình chút, qua chuyện này, đem Ngô Minh Dương đổi ."
      AikoNguyen thích bài này.

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 7: Bi Thương





      Thẩm Thanh Lạc cho là Cầu Thế Trinh thích nàng. Theo ý nàng Cầu Thế Trinh luôn là để ý ý nguyện của nàng cưỡng bức nàng, đó là ở hành hạ nàng.

      Chiều nay Thẩm Thanh Lạc ngủ bao lâu, Cầu Thế Trinh lại tới, tới vẫn là như cũ, ở người nàng vừa sờ vừa liếm vừa mút.

      Thẩm Thanh Lạc rất giận, lựa lời : "Cầu Thế Trinh, ngươi trong nội viện nhiều mỹ nhân như vậy, đừng đến nơi này của ta nữa được ?"

      "Họ cũng phải là ngươi." Cầu Thế Trinh trong lúc cấp bách thầm . Đôi môi dán vào cổ Thẩm Thanh Lạc cắn, ngón tay lại mò vào bên trong thân thể Thẩm Thanh Lạc, ở nơi mẫn cảm của Thẩm Thanh Lạc ngừng mài, khan giọng : "Thanh Lạc, ngươi nhạy cảm, mới lộng mấy cái, mà nơi này là ướt rồi."

      Thẩm Thanh Lạc xấu hổ dứt, trong lòng ngừng mắng Cầu Thế Trinh biến thái, người này kiếp trước cũng là như thế, thích nhất đem nàng làm cho chảy nước đầy bắp đùi, sau đó đắc ý Thanh Lạc ngươi đừng khẩu thị tâm phi cái chỗ này của ngươi rất thích ta nghịch nó đó.

      Cầu Thế Trinh đem ngón tay lui ra ngoài, ngón tay ướt dầm dề vẽ loạn lên hai ngọn núi của Thẩm Thanh Lạc."Thanh Lạc, ngươi xem, cực kỳ ẩm ướt a, nhiều nước như vậy."

      càng bôi càng hưng phấn, tiếng thở dồn dập thô két, tay đem Thẩm Thanh Lạc chặt chẽ kéo vào trong ngực, liếm vú của nàng, bàn tay to đưa đến cái mông của Thẩm Thanh Lạc, liều mạng chen vào, kiên định - cứng rắn đông tây ngừng tấn công Thẩm Thanh Lạc, khiến nàng càng chảy ra nhiều nước hơn...

      Thẩm Thanh Lạc thân thể căng cứng, cử động cũng dám.

      "Ta phải nhanh lên chút đem Tiêu Nguyệt Mị giải quyết, đợi được rồi." Cầu Thế Trinh mơ hồ thở dài ra câu, nắm chặt hai chânThẩm Thanh Lạc hai đem vật căng cứng nóng hực hực nhằm thẳng khe hở đâm vào, ngừng va chạm...

      Khi có cỗ nhiệt nóng bỏng - xuất tại bên trong Thẩm Thanh Lạc, Thẩm Thanh Lạc căng thẳng lúc này mới thoáng nới lỏng.

      Cầu Thế Trinh nằm ở người Thẩm Thanh Lạc thở hổn hển nửa ngày khí thô mới bò xuống giường, Thẩm Thanh Lạc nghe vặn khăn vải ướt, sau đó dùng khăn vải ấm áp ở người nàng lau. Thẩm Thanh Lạc khẽ cảm động, người này còn cầm nước nóng tới đây, hơn nữa xem ra là xách theo bếp lò, mới có thể khiến nước nóng lâu như vậy, bỗng để ý cái, đây là trước khi tới nghĩ đến chuyện này rồi.

      Cầu Thế Trinh lau xong rồi lại bò lên giường, Thẩm Thanh Lạc vội vàng đẩy : "Ngươi trở về ngủ, đừng ở chỗ này ngủ."

      " trở về, ta muốn ôm ngươi ngủ." Cầu Thế Trinh bàn tay chụp tới, đem Thẩm Thanh Lạc lọt vào trong ngực .

      Như vậy sao được? Kiếp trước dạy dỗ, người này tinh lực tràn đầy, đêm làm hai ba lần đều bỏ qua, lưu lại ngộ nhỡ khống chế được...

      "Ngươi ở nơi này ta ngủ ngon a." Thẩm Thanh Lạc thanh mềm nhũn, hít mũi cái, khẽ nghẹn ngào.

      Bàn tay thô ráp của Cầu Thế Trinh ở mặt nàng vuốt ve, hồi lâu, kìm nén bực bội : "Được, ta trở về, chuyện lát rồi rời ."

      Thẩm Thanh Lạc lấy được bảo đảm trở về, yên lòng ngắn mắt ngủ, rất nhanh cơn buồn ngủ kéo tới.

      "Thanh Lạc, ngươi trước kia gặp qua Tiêu Nhữ Xương sao?" Cầu Thế Trinh câu đem Thẩm Thanh Lạc đánh thức.

      "Thế nào hỏi như vậy?" Thẩm Thanh Lạc giả vờ hiểu.

      " hôm nay đột nhiên mở miệng muốn ngươi, ta cuối cùng cảm thấy ổn. Thanh Lạc, Tiêu Nhữ Xương quỷ kế đa đoan, Tiêu Nguyệt Mị lòng dạ độc ác, Ngươi cẩn thận chút, nhớ, bước cũng đừng bước ra cửa phủ, cần gì buổi tối với ta ta mang về cho ngươi, muốn ra ngoài chơi với ta, ta mang theo ngươi ra ngoài mới có thể ra ngoài."

      Lại giống như kiếp trước coi nàng như con chim mà nhốt trong cũi, Thẩm Thanh Lạc trong lòng hận vô cùng, chịu đựng lửa giận gật đầu, đẩy Cầu Thế Trinh: "Ta hiểu biết rồi, ngươi trở về ."

      Chuyện Cẩm Nhi, Thẩm Thanh Lạc cũng có nghe , nàng đối với lời của Cầu Thế Trinh là xem thường, chỉ là nàng vẫn là nghe lời có xuất phủ, nàng mỗi ngày ở trong Cầu phủ chuyển động, cùng bọn nha hoàn đùa cải thiện quan hệ, thỉnh thoảng Lý thị bận quá lúc đó nàng liền hỗ trợ tay, làm chút chuyện phải bổn phận, hết sức cùng Lý thị cải tiến quan hệ, những ngày sau này ngược lại rất là an bình.

      Đêm nay ăn xong cơm tối, Thẩm Thanh Lạc đem hai cặp đệm giày mình thêu đưa cho Lý thị, Lý thị cao hứng nhận.

      "Mũi kim khéo léo, này lớn nhìn cũng rất thích hợp." Lý thị ngừng khen ngợi, hai cặp đệm giày đáng mấy văn tiền, mấu chốt là đây là do Thanh Lạc tự tay thêu, lớn lại vừa vặn, chứng tỏ Thanh Lạc tỉ mỉ quan sát qua giày của nàng hơi , khiến Lý thị càng thêm vui vẻ, kéo Thanh Lạc ngồi xuống chuyện trời dưới đất cho nàng .




      Hai người xong, đến nơi ở mới, Lý thị cảm khái mà : "Gia tự nhiên hứng trí, trái lại tiện nghi cho chúng ta."

      Thẩm Thanh Lạc cười gật đầu phụ họa, Trích Nguyệt lâu còn chưa có xây cất xong, Minh Nguyệt nương liền thất sủng rồi, Cầu Thế Trinh nhiều ngày tiến vào nội viện rồi. Trong phủ người làm đều ở đây , Minh Nguyệt chỉ là cưng chiều nhất thời, được ưu đãi cho chỗ tốt lại chính là sáu quản .

      "Chỗ ở này rất tốt, có điều toàn là đàn ông, mình ngươi là nương, phải cực kỳ thuận tiện cho Thanh Lạc rồi, có suy nghĩ hay , đem hôn nhân đại định xuống?"

      Thẩm Thanh Lạc lắc đầu, nàng lúc này dám nghĩ đến chuyện đính hôn, Cầu Thế Trinh lập tức đưa nàng tiến vào trong nội viện cũng nên.

      " cần xấu hổ, này chuyện lớn cả đời, ngươi bằng này tuổi rồi nên suy xét cũng sai biệt lắm." Lý thị cười , rất ân cần mà : " lý lẽ ngươi là biểu muội của Ngô quản , tự nhiên muốn thân càng thêm thân, chỉ là theo ta, Ngô quản phải là người an phận, còn bằng yến Ninh bình tĩnh có thể tin cậy..."

      Yến Ninh là người rất được, mặt mày đoan chính, ôn hòa đứng đắn, rất chững chạc là người có thể tin cậy. Mọi người cùng ở đại viện, yến Ninh thường giúp nàng múc nước chẻ củi, tựa hồ cũng có chút ý tứ như vậy, nhưng... Thẩm Thanh Lạc lắc đầu, giả vờ xấu hổ, giọng : "Lý đại nương, ta nha."

      Thẩm Thanh Lạc bước nhanh rời , Lý thị ở sau lưng cười : "Thanh Lạc, chớ có ngượng ngùng a, cùng đại nương thẳng có thích hay a?"

      Có thích hay cũng phải là nàng có thể làm chủ được, Thẩm Thanh Lạc nghĩ đến con đường phía trước, trong bụng mờ mịt, nàng đường nghĩ tới tâm , trong lúc bất chợt thân thể chợt nghiêng cái, cả người hướng mặt đất đánh tới.

      Đau đớn cũng có đến, người nhanh chóng chạy vội tới, Thẩm Thanh Lạc bị nửa ôm nửa đỡ ngã vào trong lòng người kia.

      Hàn Mặc hương xông vào mũi, đỡ dậy nàng là yến Ninh, đứng bên là Trần Quy Hòa cùng Tạ Hoán, Thẩm Thanh Lạc được sủng mà mặt đỏ bừng, cúi đầu tiếng cám ơn, tránh ra hai cánh tay yến Ninh vội vã .

      Thẩm Thanh Lạc mới vừa cất bước, thân thể lại nghiêng cái.

      "Ngươi sao chớ?" Yến Ninh kịp thời vịn nàng, ân cần hỏi.

      "Có thể có chuyện gì sao? Chân cũng đứng được, yến Ninh, đem Thanh Lạc đưa trở về thôi." Trần Quy Hòa cười .

      " cần, cám ơn Trần quản Yến quản ." Thẩm Thanh Lạc từ thẹn thùng xấu hổ vội hồi hồn, vội vàng lắc đầu, đẩy yến Ninh ra, bước chân vội vàng rời .

      Lúc cởi giầy Thẩm Thanh Lạc nhìn đến cái gót giày bên chân phải lỏng loẹt đáy giày lên, bất giác ngây ngẩn cả người, đây là giày Đông Xuyên vừa mới được cấp, giày thêu có guốc gót tròn, có thể phòng váy áo cùng mũi hài bị ướt nước tuyết. Giày mới tinh, làm sao lại bị rơi gót giày rồi? Thẩm Thanh Lạc cầm lên cái giày kia nhìn chút, lại đem đôi khác lên, nhìn hai đôi tinh tế so sánh, này đôi so với, trong đầu Thẩm Thanh Lạc chấn động, đôi giày này cùng với giày bị bật gót, ràng là bị người động tay chân.

      Là do ai làm? Hành động lúc nào? Tại sao phải làm như vậy?

      Còn nữa, giày này thế nào lại có cổ mùi thơm?

      Liên tiếp nghi vấn trong đầu Thẩm Thanh Lạc thoáng qua, nghĩ tới nghĩ lui, Thẩm Thanh Lạc cũng hiểu là ai táy máy tay chân và rốt cuộc có mục đích gì.

      nghĩ ra, trước chỉ đành phải để qua bên, Thẩm Thanh Lạc cởi vớ, đè cổ chân, đau đến hấp khí, phá hoại này này cũng phải chuyện , xem ra chỉ có thể buổi tối đành nhở Cầu Thế Trinh đưa thuốc để xoa rồi.

      "Thanh Lạc..." Tiếng gõ cửa truyền đến, yến Ninh tới. Bình thường lúc này, Yến Ninh từ tiền trang sau khi trở lại dùng qua bữa tối trở về phòng, ngừng nghỉ chốc lát tới đây giúp nàng gánh đầy nước trong vạc nước, lại bổ đống củi để cho nàng buổi tối nấu nước dùng. tuy là văn nhược thư sinh, làm những chuyện này cũng giúp Thẩm Thanh Lạc nữ tử thoải mái chút, Thẩm Thanh Lạc từ chối quá nhiều lần, Yến Ninh lại cố ý giúp tay.

      Thẩm Thanh Lạc nhướng mày, này giải thích được nguyên nhân giày bị hỏng khiến cho nàng khỏi cảm thấy bất an, nàng có chút hối hận vừa mới trở về có chen then cửa vào.

      "Thanh Lạc, ta mang cho ngươi thuốc bôi chân." Yến Ninh thanh hơi đề cao, đẩy cửa vào.

      Thẩm Thanh Lạc còn kịp nữa vớ nữa, vội đem chân hướng làn váy trong co lại, yến Ninh vào cửa lúc cũng thấy được, cái chân bạch ngọc oánh nhuận mềm mại, giương mắt nhìn lên, Thẩm Thanh Lạc nghiêng dựa ở ghế, thân váy gấm dài mày xanh, búi tóc hơi thả rời rạc, có cài vào đóa hoa bích ngọc trâm, mặt thấy phấn trang điểm, lại tỏa ra dạng lười nhác quyến rũ, tươi mát dịu dàng động lòng người. Yến Ninh nhất thời ngây ngẩn cả người, hoảng hốt sau lại ngửi thấy được cỗ mùi thơm hấp dẫn người, hương thơm phảng phất, thấm dần vào cơ thể.

      Yến Ninh chợt căng thẳng, đột nhiên bụng nóng lên, dục - vọng bỗng nhiên như lửa đốt khơi dậy.

      Thẩm Thanh Lạc là người của hai thế giới, ánh mắt biến hóa của Yến Ninh nàng nhận ra, làm sợ tới mức lập tức đứng lên, lớn tiếng : "Yến quản , đa tạ ngươi, Thanh Lạc có chút khỏe, mời trở về."

      Yến Ninh còn hơi có lý trí, đem thuốc để lên bàn , xoay người rời .

      Thẩm Thanh Lạc hơi còn có dãn ra, yến Ninh lại quay đầu lại.

      "Thanh Lạc, ta... Thích ngươi..."

      Cứ như vậy cái nháy mắt, yến Ninh sắc mặt đỏ bừng, đôi đỏ mắt như muốn phun ra lửa.

      Có vấn đề! Thẩm Thanh Lạc nghĩ đến này bị người động tay chân lên giày, đầu óc chuyển cái, nhanh : "Yến Ninh, ngươi tỉnh táo, ta với ngươi, ta là người của Gia."

      Những lời này quả nhiên có tác dụng, Yến Ninh bị chấn động khiếp sợ, chuẩn bị muốn ôm Thẩm Thanh Lạc hai cánh tay liền rũ xuống.

      "Gia, ngươi xem, ta sai chứ? Yến Ninh có ở trong viện, vừa tìm Thanh Lạc, ngươi phải làm chủ cho ta a!" Ngoài cửa truyền đến giọng nữ kiều mỵ, Thẩm Thanh Lạc còn kịp hỏi Yến Ninh giọng nữ là ai, sau khi nàng nghe thanh kia, đầu óc oanh tiếng nổ tung, trong nháy mắt hiểu mục đích người làm hỏng gót giày của nàng là gì, rảnh suy nghĩ nhiều làm gì, Thẩm Thanh Lạc nhanh quan sát bốn phía cái, lấy lại bình tĩnh đối với Yến Ninh : "Mau, theo ta."

      Yến Ninh bị Thẩm Thanh Lạc câu ta là người của Gia, lúc này lại được nghe lại thanh ngoài cửa, ba hồn bảy phách bay mất, đầu óc có hồi hồn, chân cất bước, theo Thẩm Thanh Lạc vào phía bên phải phòng ngủ.

      Thẩm Thanh Lạc mở ra cửa ngầm tại vách tường mà Cầu Thế Trinh làm, nhanh : "Nơi này là phòng ngủ của gia, ngươi sau khi qua, nghĩ biện pháp tránh qua tai mắt rời khỏi viện Phong Hiên."



      Chương 8: U sầu đầy cõi lòng


      Đóng kỹ cửa ngầm tại vách tường, Thẩm Thanh Lạc trở lại phòng khách, mới ở ghế ngồi xuống, ngoài cửa liền vào đám người. Cầu Thế Trinh ở ngay giữa, bên cạnh là nữ tử áo đỏ, trong đại viện mấy vị quản theo đuôi phía sau.

      "Yến Ninh đâu? Gọi ra gặp ta." Cầu Thế Trinh chưa mở miệng, theo bên cạnh ngón tay chỉ thẳng Thẩm Thanh Lạc, phách lối hỏi. này Thẩm Thanh lạc nhận ra được, là người trong phủ Cơ Dao Quang. đầu nàng có cài thúy khảm châu trâm, thân váy dài lưu hồng ám hoa Thục gấm, khuôn mặt nhắn phấn quang hoà thuận vui vẻ, tướng mạo rất tốt, chỉ là nông cạn phách lối nên đem khí độ gương mặt tinh xảo diễm sắc giảm bớt nhiều.

      Thẩm Thanh Lạc hít sâu hơi, cũng để ý Dao Quang, đứng lên hướng Cầu Thế Trinh phúc thân hành lễ, giọng : "Gia."

      Hai mắt Cầu Thế Trinh sắc bén quét vòng, nhìn chằm chằm Thẩm Thanh Lạc hỏi: "Dao Quang Yến Ninh ở chỗ của ngươi."

      Thẩm Thanh Lạc ồ tiếng, hiểu : "Yến quản tới, cho Thanh Lạc lọ dầu thuốc liền , Gia, muốn tìm Yến quản tại sao phòng Yến quản tìm người?"

      "Dầu thuốc?" Cầu Thế Trinh cũng có dây dưa hỏi chuyện Yến Ninh nữa về phía nàng, từ trong tay Thẩm Thanh Lạc cầm lấy này lọ thuốc dầu, rút ra nắp bình ngửi cái, cau mày hỏi: "Đây là thuốc tan máu bầm, ngươi cần dùng dầu thuốc làm cái gì?"

      "Thanh Lạc bị trẹo chân rồi." Thẩm Thanh Lạc nhăn mày, nước mắt ở trong hốc mắt lăn lộn, dáng vẻ đau đớn khó nhịn.

      "Yến Ninh đâu? Ngươi đem yến Ninh giấu ở nơi nào?" Thẩm Thanh Lạc cùng Cầu Thế Trinh chuyện, lúc này Dao Quang vọt vào phòng ngủ Thẩm Thanh Lạc tìm người được, vọt ra lại đề cao thanh chất vấn.

      Thẩm Thanh Lạc liếc xéo nhìn nàng, lãnh đạm : "Ngươi tìm thấy người, tại sao còn Yến quản ở chỗ này của ta?"

      "Yến Ning đương nhiên là ở chỗ của ngươi, ngươi đem giấu chỗ nào?"

      "Như thế nào là đương nhiên ở chỗ này của ta?" Thẩm Thanh Lạc cười lạnh, Dao Quang cứng họng, Thẩm Thanh Lạc lại ép hỏi: "Ngươi là gì của Yến quản ?"

      "Ta... Ta là yến Ninh... Yến Ninh thích ta..." Dao Quang có chút cà lăm .

      Yến Ninh tính tình kín kẽ, thể nào rêu rao thích như vậy, Thẩm Thanh Lạc muốn chỉ sơ hở ra trong đó. Lý thị ở bên : "Yến quản làm sao có thể thích ngươi? Yến quản coi như là ở trong viện của Thanh Lạc, cũng cùng ngươi liên quan, ngươi mời Gia, là có ý gì?"

      Dao Quang môi đỏ mấp máy, muốn biện khiển trách, Cầu Thế trinh lên tiếng: "Minh Trí, trong phủ nuôi người nhiều chuyện, đưa cái nữ nhân này đưa đến trong nhà chứa (kỹ viện), nhớ, đưa đến kỹ viện hạ đẳng nhất. Còn nữa, ngươi tự mình đưa, cho bất luận kẻ nào biết nữ nhân này bị đưa nơi nào."

      "Gia..." Dao Quang lúc đến sắc mặt vui mừng, đợi đến Tần Minh trí về phía nàng, gương mặt trong nháy mắt trở nên trắng bệch.

      Quang cảnh tới khắc đồng hồ, đoàn người tới lại , Thẩm Thanh Lạc ngã ngồi ghế, thân thể từng trận phát rét run lên, áo nàng cũng bị mồ hôi lạnh ướt đẫm.

      Rút cục trong phủ đến cùng có bao nhiều người là người của Tiêu Nhữ Xương? có thể nhịp nhàng ăn khớp bày cục này, nếu như mình mới vừa rồi có mang tên Cầu Thế Trinh ra khiến Yến Ninh dám khinh động, nếu như yến Ninh có từ cửa bí mật chạy trốn? Bây giờ là cái quang cảnh gì?

      Nhìn thủ đoạn Cầu Thế Trinh xử trí Dao Quang, tựa hồ là muốn giết Gà dọa khỉ, chẳng lẽ cũng hoài nghi trong phủ có người của Tiêu Nhữ Xương quấy rối?

      Thẩm Thanh Lạc cảm giác mình cả trong đại não là mớ bòng bong, như thế nào cũng suy nghĩ ra, có chút trái lại càng ngày càng ràng càng ngày càng kiên định, đó chính là nàng nhất định phải ngăn cản Tiêu Nguyệt Mị gả cho Cầu Thế Trinh, muốn cho tính toán của Tiêu Nhữ Xương thành công dã tràng.

      Ngăn cản Tiêu Nguyệt Mị gả cho Cầu Thế Trinh, chỉ là bỏ công sức ra trị phần ngọn của Cầu Thế Trinh, muốn trị tận gốc, còn phải đem cây lớn rễ sâu Tài Đại Khí Thô Tiêu gia nhổ tận gốc.

      Thẩm Thanh Lạc cười khổ, cảm giác mình chỉ là con kiến cây đại thụ

      "Đông" thanh vật nặng rơi xuống đất, sau đó truyền đến thanh của Cầu Thế Trinh: "Thanh Lạc, nước nóng tới, tới đây tắm rửa ."

      Thẩm Thanh Lạc vào phòng ngủ, thấy gian phòng trung gian có thùng nước tắm to bất giác nghẹn họng nhìn trân trối. Này thùng nước tắm chiều rộng khoảng bảy tám thước, cao hai thước, trong thùng tắm có chừng sáu bảy phân nước, cái này chắc nặng lắm?

      " mình ngươi đem cái này qua hay sao?" Thẩm Thanh Lạc sợ hãi than.

      "Ừ." Cầu Thế Trinh gật đầu, tiếp: " cho phép ngươi với ai lui tới, về sau chẻ củi múc nước cái gì làm cho người khác giúp ngươi làm, sau này cần nấu nước rồi, ta mang nước nóng đến đây cho ngươi."

      cho phép mình cùng nam nhân lui tới, chính trong hậu viện mỹ nhân đống lớn, bên ngoài còn có biết bao nhiêu thân mật. Thẩm Thanh Lạc để ý, nổi giận : "Ngươi mang nước nóng tới đây cho ta? Ta đây ở viện mỗi ngày cần củi dun nước, phải cho người khác biết có chuyện mờ ám sao? để cho người khác giúp ta cũng được, ngươi làm, đem củi trong sân bổ hết, đem trong chum nước gánh đầy, mỗi ngày buổi tối tới đây nấu nước cho ta."

      Thẩm Thanh Lạc mắng xong chưa hết giận, chen chân vào đá cái thùng nước tắm, quên chân mình bị thương, thùng nước tắm vẫn nhúc nhích, chính nàng kêu ai tiếng, ngã ngồi xuống đất.

      Vết thương ở chân cộng thêm cái mông bị thương, Thẩm Thanh Lạc đau đến rơi lệ.

      Cầu Thế Trinh đem Thẩm Thanh Lạc ôm lấy thả vào ghế, hai tay tại bắp đùi chà xát hồi, khô cằn : "Được, ta làm." Mang cái thùng nước tắm ở đất ra ngoài.

      Thẩm Thanh Lạc giận đến ở trong lòng mắng to ngu ngốc, mang thùng nước tắm ra ngoài là phải đem nước đun sôi trong thùng tắm vứt sạch sao. Ngu ngốc, đêm sinh khói, làm người khác chú ý, phải tối mai lại nấu nước sao?

      Còn nữa, nhóm lửa sao? Nhưng chớ có đem cái phòng ăn đốt nha.

      Thẩm Thanh Lạc lấy tay chống lên đỡ ghế, thử nhiều lần mới đứng lên, nàng sợ Cầu Thế Trinh đem viện làm cho rối mù, bước ba chuyển tới cửa nhìn, này vừa xem thấy, bất giác ngây người. Người bình thường chẻ củi, đem củi để đứng ở đất, cầm rìu ngắm cẩn thận bổ xuống, Cầu Thế Trinh chính là tay trái cầm lên thanh củi ném tới trung, tay phải cầm rìu bay lượn, thanh củi trong thời gian ngắn chia làm bốn, theo rìu đảo qua, bốn thanh củi liền chỉnh tề xếp ở góc tường, thời gian chỉ trong nháy mắt, củi trong sân đều chỉ còn dư lại nửa gánh có bổ.

      Thẩm Thanh Lạc sững sờ nhìn, Cầu Thế Trinh chiều cao chừng tám thước, vóc người kiện mỹ, tay áo áo khoác có thêu hình hạc giống như ngừng lay chuyển, áo ngoài buộc bên hông, cả người gọn gàng linh hoạt khí phách bộc phát, hai cánh tay huy động ở giữa tràn đầy lực lượng, toàn thân tỏa ra khí phách trướng mãn mê hoặc.

      Cầu Thế Trinh hướng Thẩm Thanh Lạc nhìn tới, nhìn thấy trong mắt nàng tán thưởng, khóe môi nhếch lên, tâm tình là vui vẻ.

      Cũng chỉ trong chốc lát, Cầu Thế trinh mang củi cũng bổ xong rồi lại múc nước, Thẩm Thanh Lạc lần nữa tán thưởng, chính nàng múc nước cùng yến Ninh múc nước, đều là dùng sợi dây trượt, thả mạnh xuống rồi kéo lên, Cầu Thế Trinh cũng cần làm như vậy, giống như diễn xiếc, đem thùng nước lập tức phóng hạ xuống, cầm chắc dây thừng, nâng lên giơ quá đỉnh đầu, bàn tay liền cầm được cán thùng, cũng vặn thùng, hướng đến chum nước, hất nước vào trong chum giọt cũng rớt ra ngoài.

      Đây là có võ công chỗ hữu dụng, Thẩm Thanh Lạc trong lòng khen dứt. Cầu Thế Trinh vừa làm, ánh mắt lại ngừng ngắm Thẩm Thanh Lạc, thấy Thẩm Thanh Lạc nháy mắt nhìn mình, càng cao hứng hơn, đem múc nước làm thành biểu diễn. (cái gì mà võ công hữu dụng chứ, chán Thế Trinh thân công phu mà...)

      Gánh nước xong, cần nấu nước rồi, Thẩm Thanh Lạc đến đây lo lắng Cầu Thế Trinh đốt phòng bếp của nàng, chỉ là nàng tò mò võ công của Cầu Thế Trinh khi nhóm lửa có thể hay có tuyệt chiêu gì, thích thú kéo cái chân bị thương tới ngưỡng cửa phòng bếp quan sát.

      Cầu Thế Trinh hướng trong nồi đổ đầy đủ nước, nhìn Thẩm Thanh Lạc cái, cũng đốt lửa, rửa tay cái trực tiếp vào phòng.

      Người này tỉnh ngộ lại, đường đường là chủ nhân mà lại phải hầu hạ là hạ nhân như nàng sao?

      Thẩm Thanh Lạc than thở, có phu khuân vác, chỉ có thể chính mình nhóm lửa rồi, muốn vào phòng bếp, tiếng bước chân trầm ổn có lực vang lên, Cầu Thế Trinh trở lại, tay cầm cái choàng da cáo, tay cầm cái ghế dựa.

      "Tới, phủ thêm áo choàng, chớ để lạnh."

      Cầu Thế Trinh giúp Thẩm Thanh Lạc phủ thêm áo choàng, ấn nàng đến ghế dựa, chỉnh lại cổ áo, lại đem tay của mình chà nóng khuôn mặt của nàng đông lạnh đến hồng cả lên.

      Người này tỉ mỉ, Thẩm Thanh Lạc có chút cảm động, giương mắt nhìn Cầu Thế Trinh, lông mi dài phiến, sóng mắt lưu chuyển, bất tri bất giác mang theo phong tình vạn chủng.

      Cầu Thế trinh ngây dại, ngơ ngác nhìn Thẩm Thanh Lạc, lẩm bẩm : "Thanh Lạc, ngươi là đẹp mắt..."

      lẩm bẩm , hai mắt sắc bén bởi vì dục - vọng bay lên khẽ ửng hồng. Thẩm Thanh Lạc vừa thẹn vừa cáu, liếc về phía giữa hai chân Cầu Thế trinh, quả nhiên lại phát - tình rồi, nơi đó chống lên lều rồi. Thẩm Thanh Lạc thầm mắng, đời trước cũng là như thế, liếc cái, cùng câu , liền muốn tới cái loại chuyện này.

      "Ngươi đừng làm loạn." Thẩm Thanh Lạc , thanh bởi vì hoảng sợ có chút vô lực, vốn là lạnh cóng đến khuôn mặt nhắn hồng lên lại bởi vì xấu hổ càng đỏ hơn, Cầu Thế trinh chỉ cảm thấy Thanh Lạc như vậy cực kỳ trìu mến chọc người, dưới bụng như có ngọn lửa thiêu đốt như lưỡi dao sắc bén cọ sát vào khố, căng đau muốn chết.

      "Thanh Lạc, ngươi cho ta , ta rất khó chịu." Cầu Thế trinh tay trái ôm Thẩm Thanh Lạc, tay phải liền chui vào trong áo choàng vừa mới trùm lên.

      Thẩm Thanh Lạc giận đến phát run, gắt gao kéo tay Cầu Thế Trinh, để cho chui vào bên trong.

      "Thanh Lạc, ngươi phải muốn cho ta ta liền cần, ngươi cho ta sờ sờ, chỉ sờ thôi..." Cầu Thế trinh cắn lên lỗ tai Thẩm Thanh Lạc, thở hổn hển dụ dỗ cầu xin.

      "Cầu Thế Trinh." Thẩm Thanh Lạc vừa vội lại phẫn, "Ngươi phải muốn nấu nước cho ta."

      "Đốt, chưa đốt, hồi liền đốt, Thanh Lạc, ngươi để cho ta sờ sờ." Cầu Thế Trinh dễ dàng liền tránh ra cái tay kéo của Thẩm Thanh Lạc, miệng chặn lại miệng Thẩm Thanh Lạc, đầu lưỡi dò xét vào, liếm hàm răng nàng cùng đầu lưỡi. Thẩm Thanh Lạc bị hôn đến nỗi thở nổi, cả người lại nhột lại khó chịu, thân thể dần dần mềm mại.

      Cầu Thế Trinh được khích lệ, càng thêm ra sức, nâng lên đầu lưỡi Thẩm Thanh Lạc, lại cắn lại liếm, tay phải xuống dưới tìm kiếm, dễ dàng tìm được địa phương mẫn cảm nhất củaThẩm Thanh Lạc, xoa lấy rút ra - chen vào cạo cạo... Thẩm Thanh Lạc lập tức phát bệnh sốt rét, thân thể của nàng sợ nhất cái này, chỉ cần Cầu Thế Trinh ngừng ma sat cánh hoa của nàng, nàng nhịn được mà tình triều tràn đầy.

      thể để chuyện tiếp diễn xảy ra, tiếp tục như vậy nữa, Cầu Thế Trinh khống chế được nữa? Mình lại muốn dẫm vào vết xe đổ kiếp trước.

      Nhớ tới kiếp trước chịu nổi, Thẩm Thanh Lạc như rơi vào hầm băng, thân thể nóng bỏng trong nháy mắt làm lạnh.

      Thẩm Thanh Lạc đem tay vươn đến khố Cầu Thế trinh, cách mấy tầng quần áo cầm lấy vật căng phồng đó. Đây là từ khi hai người quen biết tới nay Thẩm Thanh Lạc lần đầu tiên chủ động, Cầu Thế Trinh kích động đến run rẩy, hí mắt hưởng thụ niềm vui thú, đột nhiên đau nhức từ nơi này truyền đến.

      "A!" Cầu Thế trinh quát to tiếng, gạt tay của Thẩm Thanh Lạc ra, lui về sau tay che đậy chỗ bị đau, đau đến đứng thẳng lên được.
      AikoNguyen thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :