1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Tướng phủ đích nữ - Trầm Hoan (Trọng sinh) (Cuốn III - C40) (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Cuốn II Kinh biến – Phong Vân khởi

      Chương 12 Đại tiểu thư gặp chuyện may

      Editor : ** ss Gà **


      *********************************************

      Nạp Lan Tĩnh vừa ra, Vận Ninh quận chúa cũng nguyện chuyện cùng các nàng, đến hàng ngồi bên cạnh Cung thị, Mạnh Dao trước mặt Nạp Lan Tĩnh bị mất mặt mũi, trong lòng thực cam lòng, ngay cả ngày sinh lão thái thái cũng để vào mắt, mặc dù Nạp Lan Diệp Hoa thân là tả tướng, nhưng phụ thân mình cũng là hữu tướng, luận thân phận tự nhiên thấp hơn bất luận kẻ nào ở đây, huống hồ lão thái thái coi là vợ cả, các phu nhân quý phủ ra đến đây ít, nhưng trong phủ lão thái thái người thân phận cao quý lại ai.

      “Tướng phủ này thực thú vị!” Mạnh Dao khoát tay áo, trâm cài đầu nhoáng lên cái, trông thô tục.

      “Mạch tiểu thư rất đúng, tướng phủ này quy củ, ai, ngươi là tiểu thư tướng phủ sao? Thấy Mạnh tiểu thư cũng hành lễ?” Bên cạnh, An Ảnh Lệ cũng là người nhiều chuyện, đích tỷ An Ảnh Nhã mình bây giờ còn hôn mê bất tỉnh, đều là vì Nạp Lan Tĩnh, phụ thân quan phẩm bằng Nạp Lan Diệp Hoa, các nàng thể đòi công đạo, nhưng bản thân quá tức giận, thấy Nạp Lan Ninh vẻ mặt thích ý phẩm trà nghe diễn, trong lòng mất hứng!

      “Khuynh tỷ tỷ, các nàng là ai, chúng ta phải hướng các nàng hành lễ sao?” Nạp Lan Ninh quay đầu , vẻ mặt vô tội nhìn Nạp Lan Khuynh, thanh non nớt làm cho người ta nghe ra tia ác ý!

      Nạp Lan Khuynh ngẩng đầu, nhìn đến Nạp Lan Ninh vô tội nhìn mình, ánh mắt trưng cầu ý kiến, nhưng câu hỏi của nàng lại đem chính mình đẩy lên đầu ngọn gió, ánh mắt Nạp Lan Khuynh tối sầm, thưởng thức ly trà trong tay, suy tư nên trả lời như thế nào.

      “Tiểu thư tướng phủ đều là kẻ câm điếc sao?” An Ảnh Lệ đột nhiên cao giọng, dẫn tới các phu nhân ngồi phía trước đều nhìn về phía này.

      “An tiểu thư lời này làm cho người ta nghe , Ninh muội vừa mới đáp lời, chớ phải lỗ tai An tiểu thư có vấn đề?” Nạp Lan Khuynh cười lạnh tiếng, vừa dứt lời dẫn tới vị tiểu thư bên cạnh nở nụ cười mờ ám.

      “Ngươi, ngươi mới là kẻ điếc!” An Ảnh Lệ mặt ửng hồng lên, thấy tất cả mọi người đều chằm chằm nhìn mình, trong lòng quýnh lên, nghĩ ngợi gì vội .

      “An tiểu thư kỳ quái, vừa mới người ta là kẻ câm điếc, tại lại nếu đến người khác là kẻ điếc, An tiểu thư là kỳ quái!” Nạp Lan Khuynh dạng bừng tỉnh đại ngộ, cầm khăn trong tay, che miệng cười ngừng.

      “Lệ nhi được vô lễ!” phụ nhân bên cạnh mắng ra tiếng, đem An Ảnh Lệ kéo trước mặt, “Khuynh nhi là biểu muội ngươi, nếu có cái gì đúng, , nhiều người như vậy, khó trách biểu muội ngươi!” Phụ nhân kia An Ảnh Lệ lý đều là Nạp Lan Khuynh vô lễ.

      Nạp Lan Khuynh lạnh lùng cười, nữ nhân trước mặt này chính là mợ mình, An Thuận Hầu phu nhân, mẹ cả An Ảnh Nhã Phùng thị, di nương mình vài ngày trước xảy ra chuyện, An phủ đều có người lại đây hỏi thăm, đó chính là chênh lệch, nay nhận thức mình là biểu muội, có lẽ nếu phải các nàng, di nương của mình còn có kết cục như vậy đâu.

      “An phu nhân!” Nạp Lan Khuynh thi lễ, “Khuynh nhi đúng, nhưng thứ muội đích tỷ tướng phủ, chỉ mong An tiểu thư thu hồi lời mình , tiểu thư tướng phủ người người đều lấy đại tiểu thư làm chủ, sai đâu đánh đó, đại tỷ tỷ là bệ hạ thân phong quận chúa, phẩm đức đoan chính, hiển nhiên An tiểu thư thể vọng luận!” Nạp Lan Khuynh cúi thấp đầu, lời bề ngoài chút mắc lỗi, nhưng là cảnh cáo cho Phùng thị, tiểu thư tướng phủ phải người các nàng có thể bình luận.

      “Khuynh nhi đúng, dù sao cũng là mợ ngươi vài câu mà thôi, nay tìm nhiều cớ vậy, quy củ tướng phủ thực làm ngươi ta than sợ!” Phùng thị lần trước ở tướng phủ bị nhục, nay trước mặt các vị phu nhân, để cho vãn bối lên giọng, mặt khó coi, hơn nữa đại nữ nhi mình còn nằm giường, trong lòng tự nhiên tức giận, chuyện liền đúng mực.

      “An phu nhân lời này khó nghe, mợ Khuynh nhi là trai và chị dâu ta, sao dừng người An phu nhân, Hầu phủ thế nhưng nhận loạn thân thích!” Bản thân Cung thị muốn , nhưng nhìn bộ dáng Phùng thị khó chịu, lần trước bị mình đuổi ra ngoài, nay trước mặt lão thái thái còn nháo, đem tướng phủ vào mắt.

      “Ngươi!” Phùng thị nhất thời khó thở, Khuynh nhi dù sao cũng là thứ nữ tướng phủ, chính mình đường đường Hầu phu nhân bị người ta thành cùng thứ nữ nhận làm thân thích, rốt cuộc là vũ nhục người .

      Nạp Lan Ninh bên cạnh đầu óc đột nhiên choáng váng, vốn nghĩ chế giễu cũng biết vì sao người nàng nóng lợi hại, nhưng nhìn tất cả mọi người rảnh bận tâm nàng, chỉ đành lặng lẽ lui xuống, Nạp Lan Khuynh đem phản ứng Nạp Lan Ninh thu hết vào mắt, bên môi mang ý cười dễ phát .

      “An phu nhân, nơi này là tướng phủ!” Lão thái thái tức giận mở miệng, vốn Nhị di nương chết oan, bản thân thấy thẹn với Khuynh nhi, nay nhìn người An phủ dám như vậy với Khuynh nhi, mặt lập tức sầm xuống.

      Phùng thị há miệng thở dốc định , nhưng cuối cùng gì, lão thái thái nếu luận thân phận nghiêm khắc đến so ra là kém Cung thị, nhưng lão thái thái niên kỷ lớn lại làm ra vẻ, nếu bị người truyền ra mình cùng lão thái thái phát sinh tranh chấp, vô luận ai đúng ai sai, người khác cũng chỉ cười chính mình lễ phép.

      “Tổ mẫu, mẫu thân là lỗi Khuynh nhi, làm cho tổ mẫu mẫu thân lo lắng!” Nạp Lan Khuynh tiến lên trước vài bước, hành lễ.

      “Nguyên lai là người què a!” Mạnh Dao bên cạnh hô ra tiếng, An phu nhân dám gì, nhưng Mạnh Dao tự nhận là thân phận so với người khác cao hơn chút, hơn nữa nghe được Nạp Lan Tĩnh là vì vũ khúc mới lọt vào mắt Thái Hậu, trong mắt xem thường Nạp Lan Tĩnh, vẫn nghĩ nếu mẫu thân mình sớm được nâng vị bình thê, hẳn mình so với Nạp Lan Tĩnh còn đẹp hơn, chuyện phong quận chúa đến phiên mình, lời này tự nhiên là thiếu rất nhiều ý tứ cung kính.

      Người bên ngoài ánh mắt đều dừng người Nạp Lan Khuynh, mặt Nạp Lan Khuynh tối sầm, ánh mắt mọi người như dùng dao từng chút hạ xuống trong tâm, trong mắt oán hận nhìn Tam di nương, nếu phải tại nàng ta mình thế nào nhận năm mươi bản tử kia, như thế nào rơi có cái tật xấu này.

      “Ngươi còn đứng đây cho thêm mất mặt xấu hổ! Còn lui ra ngoài!” Lão thái thái nhất thời cảm thấy mất hết mặt mũi, giọng điệu tốt chút nào, chỉ thấy ánh mắt mọi người nhìn mình khác thường.

      “Dạ!” Nạp Lan Khuynh thi lễ, trong mắt hàm chứa nước mắt, ngay cả nàng tâm tư thận trọng, đến cũng là đứa , trong lòng cảm thấy ủy khuất, vừa vặn lại có ai nguyện vì mình chuyện, chỉ đành cúi thắt lưng chậm rãi lui ra ngoài, cứ thế mỗi bước đều cẩn thận, nhưng nàng lại như trước nghe thấy phía sau từng đợt tiếng cười nhạo ràng, mọi người kêu nàng là người què!

      “Mọi người tiếp tục nghe diễn !” Lão thái thái than thở tiếng, nhưng rốt cuộc thể cái gì nữa, người hôm nay đến đều có chút thể diện, nàng tự nhiên thể giở tính tình hờn dỗi mà rời , mọi người cũng hiểu được thú vị, đều ngượng ngùng ngồi xuống.

      Lúc này, Nạp Lan Tĩnh được người ta đỡ ra, đáy mắt tỉnh táo, làm sao còn giống bộ dạng vừa nãy sắc mặt trắng bệch,”Tiểu thư, ngươi thân thể thế nào?” Lưu Thúy khẩn trương hỏi Nạp Lan Tĩnh.

      “Có chút choáng đầu!” Thanh Nạp Lan Tĩnh trầm thấp, nghe chút khí lực, lại lặng lẽ ở bên tai Lưu Thúy , “Có người!”

      Lưu Thúy trong lòng nắm chặt, khẩn trương nhìn Thu Nguyệt, Thu Nguyệt cho nàng nụ cười an tâm, lòng của nàng mới thoáng thả lỏng, biết Nạp Lan Tĩnh có ý gì!

      “Tham kiến Đại tiểu thư, Nhị tiểu thư mời người qua!” Từ phía sau chạy tới nha đầu thở hổn hển.

      “Nhị tiểu thư vừa mới còn nghe diễn, khi nào cho ngươi thông truyền?” Lưu Thúy trừng mắt nhìn, nha đầu kia nhìn trông lạ mặt, quyết phải nha đầu nhất đẳng trong phủ, Nhị tiểu thư sao lại cho tiểu nha đầu đến truyền lời.

      “Theo như lời Thúy tỷ tỷ, đại tiểu thư rời , các tiểu thư liền làm khó dễ Nhị tiểu thư, Nhị tiểu thư mượn cơ hội lui xuống, muốn cùng Đại tiểu thư vài câu!” Nha đầu kia cung kính , nhưng Lưu Thúy lại cảm thấy tình quỷ dị, lo lắng nhìn Nạp Lan Tĩnh.

      “Nếu Nhị muội bị ủy khuất, thân làm trưởng tỷ tất nhiên phải nhìn cái!” Nạp Lan Tĩnh cười, trong mắt ý đùa cợt, thân thể có đến hơn nửa đều tựa vào người Lưu Thúy, mà nhanh nhẹn bắt lấy tay Thu Nguyệt, yên lặng vòng quanh ở lòng bàn tay Thu Nguyệt.

      “Dẫn đường !” Lưu Thúy lạnh giọng, trong lòng có chút phòng bị, biết người này lại giở trò thiêu thân gì.

      Nha đầu kia ứng thanh, liền ở phía trước dẫn đường, chỉ chốc lát đến sân Nạp Lan Khuynh.

      “Hạ nhân trong viện đâu?”Lưu Thúy cau mày vừa muốn làm khó dễ, đột nhiên có tri giác.

      Nạp Lan Tĩnh mắt lạnh, quả nhiên có mưu.

      “Đại tiểu thư thất lễ!” Nha đầu kia xong nhanh tay kéo Nạp Lan Tĩnh vào trong phòng, Nạp Lan Tĩnh làm bộ thân mình thực nhuyễn, khỏi dựa vào nàng vào.

      “Tĩnh quận chúa, nghĩ tới chúng ta chung quy có thể ở cùng chỗ!” nam nhân theo trong buồng ra, trong mắt tràn đầy đắc ý.

      Nạp Lan Tĩnh mở miệng, lại gì, mắt cúi rất thấp, ngón tay nhàng nắm vòng ta cổ tay, đáy mắt đều là phòng bị.

      Mà ngoài phòng, Lưu Thúy day day mi tâm, chậm rãi ngồi dậy, đầu tựa hồ có chút đau, giương mắt nhìn bốn phía, trông như là sài phòng bỏ hoang, vừa rồi ràng mình cùng đại tiểu thư đến chỗ Nhị tiểu thư, Lưu Thúy nghi ngờ, đúng! Đại tiểu thư đâu? Lưu Thúy đột nhiên kinh hãi, Đại tiểu thư cùng Thu Nguyệt cũng ở bên người mình, trong lòng nháy mắt phát lạnh, đứng dậy đẩy cửa nhìn bốn phía có người, liền nhanh chóng chạy ra ngoài, trong lòng bàn tay bởi vì khẩn trương mà có tầng mồ hôi mỏng.

      Lưu Thúy cũng kịp nghĩ, chạy nhanh đến nơi diễn kịch, Cung thị cùng Vận Ninh quận chúa chuyện.

      “Phu nhân, phu nhân tốt, tiểu thư tìm thấy!” Lưu Thúy vừa thấy Cung thị, hoang mang rối loạn khẩn trương hô ra tiếng, mặc dù thanh coi là lớn, nhưng lại làm cho mọi người nghe .
      tú cầu, Diệp Diệp, xuxubungbu5 others thích bài này.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Cuốn II Kinh biến – Phong vân khởi
      Chương 13 Thanh trong phòng Nạp Lan Khuynh

      Editor : ** ss Gà **

      Truyện đăng duy nhất tại *******************

      ************************************
      “Cái gì?” Cung thị cả kinh, từ chỗ ngồi đứng lên, Vận Ninh quận chúa bên cạnh chạy nhanh giúp đỡ.

      “Phu nhân, tiểu thư tìm thấy, Nhị tiểu thư muốn cùng tiểu thư tâm , nô tì tìm được tiểu thư!” Lưu Thúy khóc đứt quãng, trong ánh mắt hiển tia bối rối.

      “Ngươi bậy bạ cái gì!” Lão thái thái giận dữ mở miệng, nô tài này sao lại thế, chắc Nạp Lan Tĩnh cùng Nạp Lan khuynh tùy tiện đâu đó, chẳng lẽ Nạp Lan Khuynh còn muốn hại nàng sao?

      “Lão phu nhân, nô tì dám dối, nhất định là Nhị tiểu thư!” Lưu Thúy lời đến bên miệng lại nuốt xuống, Nạp Lan Khuynh thân là chủ tử, có gây ra chuyện cũng phải do nàng .

      “Nương, con dâu yên lòng, ngài cùng các phu nhân trước nghe diễn, con lát trở lại!” Cung thị trầm tư, quan tâm thái độ lão thái thái, lúc trước Nạp Lan Khuynh nghĩ nhiều quỷ kế như vậy, Tĩnh nhi dù thông minh cũng thể đoán trước mọi chuyện, chính mình muốn nhìn cái!.

      “Sai vài nô tài nhìn là được rồi, ngươi thân là đương gia chủ mẫu, rời tính làm cái gì, ràng là muốn làm cho người ta chê tướng phủ chúng ta quy củ!” Lão thái thái mặt có chút nhịn được, rốt cuộc Cung thị là con dâu mình, bị chính con dâu trước mặt nhiều người tôn trọng mình, cũng cảm thấy mất hứng, lại có lần này lão thái thái đều nhằm vào Nạp Lan Tĩnh, nàng là quận chúa, nhưng hôm nay đại thọ mình, đem nhiều người đều ngồi tại đây, nàng làm đương gia chủ mẫu, tiếp đãi các phu nhân mới mất cấp bậc lê nghĩa.

      , tạm thời yên tâm, vừa rồi Tĩnh biểu muội khỏe, chừng tại trở lại trong phòng, ta dẫn người xem, nếu có, thông báo lại !” Vận Ninh quận chúa nhìn sắc mặt hai người khó coi, sợ thêm làm người khác chê cười, dù sao cũng là ngày sinh lão thái thái, chuyện này lão thái thái chú ý nhất, tự nhiên muốn ngày sinh mình nháo ra động tĩnh lớn.

      ”Là đại tiểu thư tướng phủ gặp chuyện may, chúng ta thể để ý, vừa vặn ra ngoài dạo, còn phải làm phiền lão thái thái giảng giải vãn bối chúng ta vài điều!” người mặc sa tanh đỏ thẫm váy chế thành bách hoa lá sen, đường tựa hồ còn mang theo loại phiêu dật, mùa đông mặc vậy đều có vẻ ngốc, như vậy hiển nhiên càng có vẻ linh khí, bên môi mang theo ý cười, làm cho người ta thể ghét nổi.Nàng đó là bình thê vừa được nâng của hữu tướng Đoàn thị, mẫu thân Mạnh Dao.

      ”Đúng vậy, nếu được lão thái thái giảng dạy dĩ nhiên là vãn bối chúng ta được hưởng phúc!” An phu nhân Phùng thị nghe được chạy nhanh tới hùa cùng, tươi cười như hoa Cúc, khí xấu hổ như vừa rồi.Huống chi, người trong viện phần lớn đều là chính thê đích nữ, người nào mà tinh tường, đầu tiên là Nạp Lan Tĩnh thân thể khỏe, sau lại hiểu mà biến mất, nguyên do trong đó, ngẫm lại liền thấy bất thường.

      “Cũng tốt, khó được các ngươi có nhã hứng!” Lão thái thái cười, trước mặt người khác được mặt mũi, tự nhiên cũng từ chối, hào phóng đáp ứng.

      Cung thị nhíu nhíu mày, tuy rằng hờn giận, nhưng cảm thấy ở bên trong tướng phủ, cũng gây ra nhiễu loạn quá lớn, liền theo mọi người chút, sai người sân Nạp Lan Tĩnh, xem Nạp Lan Tĩnh trở về chưa.

      “Nếu Đại tiểu thư ở trong sân viện mình, chắc là trong viện Nhị tiểu thư, chúng ta có chuyện, liền qua nhìn cái!” Mạnh Dao đầu , liền có mấy tiểu thư hùa theo, lão thái thái tự nhiên gì, sai người dẫn theo mấy tiểu thư qua, các tiểu thư cùng chỗ chuyện phiếm, cũng hợp lẽ thường.

      Các phu nhân cũng xa, chẳng qua là ở chung quanh nhìn, trong chốc lát có tiểu thư ra, thỉnh Cung thị và các nàng qua.

      Các phu nhân kinh ngạc, cũng theo qua, tâm Cung thị thắt chặt, thời điểm đến trong viện, thấy các tiểu thư đứng bên ngoài, quang người cũng có người hầu, Cung thị chạy nhanh tiến lên phía trước vài bước.

      Đột nhiên nghe được động tĩnh trong phòng, tiếng kêu thảm thiết của nữ tử làm cho người ta nghe xong đều kinh ngạc, cá vị tiểu thư biết là nguyên do gì, tự nhiên dám mạo muội vào nhìn, nhưng ra vài phu nhân mặt đều có chút đỏ lên.

      “Tĩnh nhi!” Tâm Cung thị lộp bộp nhảy, nghĩ cũng nghĩ nhiều, đẩy cửa vào.

      “Xảy ra chuyện gì?” Các vị phu nhân còn chưa có phản ứng nghe thấy giọng nam tử, chỉ thấy Nạp Lan Diệp Hoa cau mày, vài vị quan viên theo phía sau.

      “Tĩnh nhi, Tĩnh nhi!” Cung thị vào, hô tiếng, đầu óc trống rỗng, chỉ có mục ý nghĩ chính là tìm được Nạp Lan Tĩnh.

      là kỳ quái, Thế tử gặp chuyện may, sao lại trong khuê phòng người khác?” Phía sau Nạp Lan Diệp Hoa, Nhị hoàng tử mở miệng, ánh mắt híp lại, hứng thú nhìn trong phòng, vừa nãy hạ nhân Tương Bình Vương thế tử Kiếm Hồn trước mặt mọi ngừơi đột nhiên bẩm báo thế tử xảy ra chuyện, mang theo tất cả mọi người vào hậu viện, làm cho người ta thể nghĩ nguyên do trong đó.

      Các vị tiểu thư cũng có người biết thân phận Nhị hoàng tử, chạy nhanh hành lễ, ánh mắt khỏi chằm chằm nhìn Nhị hoàng tử, mặt tia đỏ ửng, tim nhảy loạn nhịp.

      “Khiến hoàng tử chê cười!” Nạp Lan Diệp Hoa ứng phó, nhanh chóng chạy vào trong nhà, nghe được Cung thị kêu Nạp Lan Tĩnh, trong lòng cũng thắt chặt, nay Nạp Lan Khuynh chân tật, chính mình hy vọng Nạp Lan Tĩnh gặp chuyện may, Ninh nhi lại phải nữ nhi của mình, tương lai thể gả nhập hoàng thất.

      “A! A!” Trong phòng thanh càng dâng cao! Nghĩ đến quan viên trong triều bên ngoài nghe ràng, mặt đỏ lên, nộ khí trong lòng đằng đằng phóng ra.

      Phanh!

      Mạnh mẽ đá văng cửa, nhìn hai người triền miên giường, trong lòng tức giận, “Tiện nhân!” Nạp Lan Diệp Hoa mắng, liền kéo hai người dây dưa cùng chỗ ra.

      “Tĩnh nhi, Tĩnh nhi!” Cung thị tiến lên, đem nữ tử ôm vào lòng, “Ninh nhi!” Cung thị hô ra tiếng, nháy mắt khôi phục lý trí.

      “Là ai quấy rầy đại của gia!” Nam tử bị lôi xuống đất, trong lòng tức giận nổi ngoan ý, ánh mắt có mở, liền đứng lên rống lớn tiếng.

      “Nghịch nữ!” Nạp Lan Diệp Hoa nhìn nam tử dĩ nhiên là Kiếm Hồn, cơn tức đầy người chỗ phát, định giáo huấn nữ tử, nhưng nhìn thấy là Ninh nhi, nâng tay lên, hung hăng hướng đến cái bàn bên cạnh, vỗ cái phát ra tiếng vang lớn.

      “A!” Mọi người nghe thấy tiếng động, nhanh chóng kéo nhau vào, vừa vặn nhìn thấy “cái đó” dựng “đứng”, các tiểu thư quát to tiếng, đều che hai mắt chính mình.

      “Đường đệ đúng là nhã hứng a!” Thanh Nhị hoàng tử từ từ bay tới, Kiếm Hồn vốn có chút mơ hồ nháy mắt thanh tỉnh, nhìn mặt mọi người ửng đỏ, tuy rằng sớm tính kế để mọi người nhìn thấy, đến thời điểm bị mọi người nhìn, lại cảm thấy thẹn thùng, nhất là có vài ánh mắt tham lam nhìn về phía mình, đáy lòng rốt cuộc là sinh ra chút phản cảm.

      “Người phong lưu uổng thiếu niên!” Kiếm Hồn xong, cười to vài tiếng, tay tùy tiện cầm quần áo mặc.

      “Thỉnh thế tử lập tức rời khỏi đây! Tướng phủ chúng ta chào đón ngươi!” Nghe được lời Kiếm Hồn , Nạp Lan Diệp Hoa dù dám đắc tội hoàng thất, nhưng phẫn nộ trong lòng lại nhịn được, nhìn mặt Kiếm Hồn tựa hồ còn dạt dào đắc ý, trong lòng liền hung hăng lớn tiếng với .

      “Tướng gia nên tức giận, bản thế tử cùng đại tiểu thư tình đầu ý hợp, yên tâm, bản thế tử tất nhiên tới cửa cầu hôn!” Kiếm Hồn tuy tức giận, nhưng nghĩ đến rốt cuộc chiếm được Nạp Lan Tĩnh, trong lòng đem đoạn giận dữ kia áp xuống.

      “Cút, ngươi cút cho ta!” Nghe được Kiếm Hồn còn dõng dạc muốn cầu hôn, Nạp Lan Diệp Hoa nhịn được hét lớn, Ninh nhi nhưng là nữ nhi bệ hạ, bọn họ là đường huynh muội a, mặc dù hoàng thất cũng xảy ra chuyện tương tự, nhưng khiến người người khinh thường, huống hồ Ninh nhi còn có bệnh, nếu người ta tra ra, chính mình có thể nào… Nghĩ vậy, mặt Nạp Lan Diệp Hoa biết là tức giận hay là sợ hãi, run lên.

      “Cái gì, cùng đại tiểu thư tình đầu ý hợp? Ai, đường đệ nếu vừa ý Nạp Lan đại tiểu thư cần gì phải làm như vậy!” Nhị hoàng tử muốn lại thôi, e sợ thiên hạ đủ loạn, đem ánh mắt mọi người đều tập trung đến người nữ tử, chỉ thấy nữ tử mắt hạnh nhắm, ửng hồng khuôn mặt tròn tròn còn chưa biến mất, nữ nhân này tuy rằng cũng xinh đẹp, người thấy qua Nạp Lan Tĩnh lại nhận được ràng, căn bản đây phải là Nạp Lan Tĩnh.

      “Bản thế tử tất nhiên là vừa ý Nạp Lan Đại tiểu thư!” Kiếm Hồn nâng cao thanh , ánh mắt chuyển qua nhìn thấy nữ tử giường, mặt đột nhiên biến đổi, “Ngươi là ai? Ngươi đem Nạp Lan Tĩnh giấu đâu?”

      “Chuyện này kỳ quái!” Nhị hoàng tử chậc chậc than ra tiếng, hứng thú mặt làm cho Kiếm Hồn quẫn bách, cơn tức trong lòng thẳng tắp trào dâng, chính mình ràng là cùng Nạp Lan Tĩnh… Kiếm Hồn gắt gao cau mày, Nạp Lan Tĩnh! Bản thân chỉ nhớ cùng Nạp Lan Tĩnh mấy câu, sau đó cái gì cũng đều , Kiếm Hồn mạnh mẽ ngẩng đầu, thấy chính mình tựa hồ bị người đâm sau lưng.

      “Ngươi, nữ nhân xấu này, ngươi đem Nạp Lan Tĩnh giấu ở nơi nào?” Kiếm Hồn tức giận, nhưng lại thương hoa tiếc ngọc, mạnh mẽ kéo Nạp Lan Ninh bên cạnh Cung thị, nhìn nàng hai mắt nhắm nghiền, trong lòng vô cùng tức giận, lay động nàng.

      Mọi người thế này mới nhìn ràng, vài người còn nhận ra đó là Tứ tiểu thư tướng phủ, chủ thấy thân thể bị Kiếm Hồn kéo, lộ dưới mí mắt mọi người là thân mình nhắn làm sao có thể gọi là nữ nhân, ràng là tiểu hài tử mười mấy tuổi, người có vết xanh tím, giữa hai chân tựa hồ còn có vết máu, ít người mềm lòng còn vụng trộm gạt lệ, đáng thương cho đứa , còn chừng là bị đắc tội, ánh mắt nhìn về phía Kiếm Hồn đều mang theo nồng đậm chỉ trích.

      Vừa vặn di nương Nạp Lan Ninh Tam di nương, lại thủy chung có tiến lên quan tâm nửa câu, biết đến tột cùng là trọng quy củ, hay vẫn có nguyên nhân khác.

      “Buông tay! Người đâu, lôi ra cho ta!” Nạp Lan Diệp Hoa giận dữ, sai người lôi Kiếm Hồn ra, ngay cả thân phận tôn quý, mà làm chuyện tình như vậy, thực khinh người quá đáng, dù bẩm báo bệ hạ nơi đó, cũng là Kiếm Hồn đúng.

      “Nạp Lan Tĩnh đâu? Ngươi đem Nạp Lan Tĩnh giấu nơi nào, vừa mới ràng là Nạp Lan Tĩnh!” Kiếm Hồn bị vài ngươi lôi kéo, nhưng ngoài miệng cũng nhàn rỗi, tự nhiên hiểu hôm nay duyên cớ bị người tính kế, vừa ý vừa lý cũng cam ngoan, ngoài miệng đó là cắn Nạp Lan Tĩnh buông, nhưng ra thông minh, nếu cắn chặt buông, trong sạch Nạp Lan Tĩnh tự nhiên là bị hoài nghi, tương lai tất nhiên ai nguyện ý cầu thân, nàng tất nhiên phải gả cho mình làm phi.

      ****************************************
      tú cầu, Andrena, honglak2 others thích bài này.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Cuốn II Kinh biến – Phong vân khởi

      Chương 14 tình nháo lớn

      Editor : ** ss Gà **

      ***********************************

      “Vô liêm sỉ!” Nạp Lan Diệp Hoa minh bạch ý tứ Kiếm Hồn, ngay cả thường ngày thích Nạp Lan Tĩnh, nhưng tại Nạp Lan Tĩnh thân phận thua kém bất kỳ ai, Nạp Lan Diệp Hoa tự nhiên cũng coi trọng chút.

      “Nạp Lan tướng gia, ngay cả đường đệ sai, chung quy là thế tử, là hoàng chất phụ hoàng, tốt nhất nên giao cho phụ hoàng xử lý!” Thanh Nhị hoàng tử đột nhiên vang lên, làm cho cơn tức trong đầu Nạp Lan Diệp Hoa đến chóang váng nháy mắt thanh tỉnh ít, cơn giận dữ thủy chung phát tiết ra ngoài được, kỳ , nếu là ở Cung gia, Cung tướng quân đánh đuổi , nhưng Nạp Lan Diệp Hoa dám, đừng chính là Kiếm Hồn thôi, nếu thực đem Nạp Lan Tĩnh … Nạp Lan Diệp Hoa cũng dám trước mặt nhiều người như vậy thu thập Kiếm Hồn!

      “Nhị hoàng tử lời này có ý gì? Thiên tử phạm pháp định tội như thứ dân, đường đường là Tương Bình Vương thế tử thế nào? Mọi người đều có thể làm chứng, miệng hồ ngôn loạn ngữ, tùy ý làm bẩn trong sạch Tĩnh quận chúa, Tĩnh quận chúa là bệ hạ thân phong, như vậy là đem thể diện bệ hạ đặt chỗ nào?” Vận Ninh quận chúa mặt lạnh mở miệng, thường ngày chính mình thương biểu muội nhất, nay xem nàng duyên cớ chịu khuất nhục, tự nhiên thể ngồi yên lên tiếng, ngay cả Kiếm Hồn là hoàng tôn Thái Hậu thích sao? Ngay cả chọc Thái Hậu vui, chính mình cũng xuất đầu vì biểu muội.

      “Quận chúa cũng có vài phần đạo lý!” Nhị hoàng tử suy tư tựa hồ còn tự hỏi, nhưng trong mắt lại có chút ý cười, như mọi chuyện hết thảy bất quá là sớm an bài tốt.

      “Bản thế tử hồ ngôn loạn ngữ? Các ngươi đem Nạp Lan Tĩnh giao ra đây, để nàng và ta đối chất!” Kiếm Hồn ở bên như cũ chưa từng bỏ ý định, nhớ Nạp Lan Tĩnh bị đưa đến trong phòng, nhưng vì sao giường lại đổi thành người khác, sớm thiết kế tốt, có người biết, trừ phi? Kiếm Hồn nghĩ đến, hung hăng nhìn chằm chằm Tam di nương, trừ phi nàng đùa giỡn mình, bằng tuyệt đối có người biết!

      “Khuynh muội muội, ngươi trong viện xảy ra chuyện gì?” Trong viện thanh thanh thúy vang lên, trong lòng mọi người tựa như thở dài hơi nhõm, khỏi quay lại nhìn người tới!

      “Nữ nhi tham kiến phụ thân, mẫu thân!” Nạp Lan Tĩnh cùng Nạp Lan Khuynh tiến vào trong phòng, đồng thời hành lễ, cử chỉ hào phóng, làm cho ít người đều vì Nạp Lan Tĩnh tiếc hận, tại sao gặp loại vô sỉ như Kiếm Hồn vậy!

      “Tĩnh nhi!” Cung thị nhìn Nạp Lan Tĩnh, chạy nhanh đem nàng kéo ở trước mặt, nhìn trái nhìn phải nhìn đến khi thấy nàng sao mới yên lòng.

      “Mẫu thân xảy ra chuyện gì?” Nạp Lan Tĩnh cười cười, nắm chặt tay Cung thị, ánh mắt tựa như lơ đãng nhìn về phía bên, “Ninh muội muội, mẫu thân Ninh muội muội làm sao vậy?” Nạp Lan Tĩnh cả kinh, phút chốc nước mắt rào rào chảy xuống, chỉ nhìn khuôn mặt nhắn của Nạp Lan Ninh nay tái nhợt, hai mắt nhắm chặt, cánh môi như bị cái gì cắn rách mấy chỗ.

      “Chuyện này!” Cung thị quẫn bách, biết nên trả lời thế nào, cũng thể bị tên Kiếm Hồn vô liêm sỉ kia khi dễ .

      “Nạp Lan Tĩnh, ngươi là người bản thế tử, ngươi yên tâm, bản thế tử đến cầu hôn!” Kiếm Hồn từ trong tay gia đinh thoát ra, ánh mắt gắt gao nhìn Nạp Lan Tĩnh rời, mặt mảnh ngoan lệ.

      “Thế tử thực buồn cười, bản quận chúa , thế tử vậy chẳng lẽ là muốn ép hôn!” Nạp Lan Tĩnh sắc mặt trầm xuống, bên môi mang ý cười trào phúng.

      Dừng ở trong mắt Kiến Hồn chính là hung hăng cho cái tát, ngay cả chuẩn bị kế hoạch chu toàn, bất quá là bị người đâm lén sau lưng,”Nạp Lan Tĩnh, ngươi vừa mới ở dưới thân bản thế tử hầu hạ, nay muốn chống chế sao?” Mọi người nghe xong đều lắc đầu, đường đường là thế tử lại những lời vô lý, trông giống như oán phụ thầm oán người khác bội tình bạc nghĩa, mất hết thể thống, vài đại thần lớn tuổi cũng nguyện ý lại nhìn xuống đất.

      “Vừa mới?” Nạp Lan Tĩnh nâng cao thanh , ý cười bên môi càng đậm “Bản quận chúa cùng chính thứ muội mình dạo chuyện phiếm, biết thế tử vừa mới là khi nào? Là bản quận chúa chuyện phiếm, hay là ở trong vườn bồi tổ mẫu nghe diễn, hoặc là ở yến hội dùng bữa?” Nạp Lan Tĩnh ép sát từng câu, vì trục lợi cho chính mình mà đem hãnh trình đều ràng, cách khác, vô luận Kiếm Hồn đến thời gian nào, Nạp Lan Tĩnh đều có người làm chứng, chứng minh mình cùng chỗ với Kiếm Hồn.

      “Là ngươi ra ngoài trước, cái muội muội què ngươi mới ra, chừng là khoảng thời gian này cùng thế tử điên loan đảo phượng!” Mạch Dao đứng bên cạnh tiếng càng lúc càng thấp, thấp đến cuối cùng liền trực tiếp cúi đầu xuống, nàng ý muốn chỉ trích Nạp Lan Tĩnh chịu đơn, tổn hại danh dự, nhưng nhìn ánh mắt mọi người nhìn nàng, mới giật mình thấy bản thân làm chuyện ngu xuẩn.

      “Chuyện làm sao đến phiên ngươi mở miệng!” Đoàn thị bên ngoài hét lên tiếng, Nạp Lan Tĩnh và Nạp Lan Khuynh ra ngoài trước sau đến thời gian uống hết ly trà, liền như vậy hồi công phu, thế tử có thể làm cái gì, nhưng ra mà , nữ nhi mình, nương chưa lấy chồng lời bất nhã, thực khiến người ta kinh ngạc.

      “Vị nương này là?” Nạp Lan Tĩnh vừa định mở miệng, Nhị hoàng tử liền cười, hỏi đến.

      “Bẩm Nhị hoàng tử, thần nữ là nữ nhi Hữu tướng đương triều Mạnh Dao!” Mạnh Dao cúi người thi lễ, trong đầu sớm bị ý cười ấm áp của Nhị hoàng tử lấy đầy, như gió xuân quất vào mặt, làm say lòng người.

      “À, tại có vị hôn thê?” Nhị hoàng tử trước sau như cười như gió xuân, nhưng nếu tinh tế nhìn lại, mặt mày trong lúc đó cất giấu nồng đậm lãnh ý.

      “Chưa!” Mạnh Dao đầu cúi càng thấp, mặt còn chút đỏ ửng, nghe giọng say lòng người của Nhị hoàng tử, toàn bộ thân mình cũng nhuyễn rất nhiều! Đoàn thị bên cạnh, tươi cười mặt càng phát đậm, nàng vừa nâng bình thê, nữ nhi lại lọt vào mắt Nhị hoàng tử, trong lòng tự nhiên vui mừng!

      “Ồ, vậy là cùng cách?” Nhị hoàng tử như bừng tỉnh đại ngộ, gật gật đầu, mặt tựa hồ có ý tiếc hận.

      “Thần nữ chưa lấy chồng!” Mạnh Dao trả lời có chút ngây ngôi, ý tứ Nhị hoàng tử.

      ? Mạnh nương lời vừa xong làm cho bổn vương hiểu lầm!” Nhị hoàng từ ảo não, mới cảm thấy có chút thất lễ, thanh mềm mại lại gõ cho mọi người cái cảnh báo, thường ngày Nhị hoàng tử đều sống trong hoàng cung, mọi người hành lễ cũng chỉ xưng hô là Nhị hoàng tử, lại sớm quên rằng, Nhị hoàng tử là con trai trưởng của tiên hoàng hậu, là bệ hạ thân phòng Tiêu Diêu Vương! Trước kia hoàng thượng sủng ái tiên hoàng hậu, nếu Nhị hoàng tử muốn ngôi vị hoàng đế, sợ rằng hoàng thượng đều cho .Mọi người tâm tư căng thằng, Nhị hoàng tử đến tột cùng là có ý gì? Là muốn giúp đại tiểu thư tướng phủ sao?

      “Ta!” Mạnh Dao ngẩng đầu, hai mắt mở to, trong mắt dám tin lời Nhị hoàng tử , nàng tuy ra so với Nạp Lan Tĩnh kém thông minh hơn, nhưng Nhị hoàng tử trào phúng làm cho người ta nghe ràng, đến nàng là nương chưa chồng, thường ngày ương ngạnh chút, nhưng chưa bao giờ chịu ủy khuất như vậy.

      “Nương!” Mạnh Dao quay đầu, dựa vào người Đoàn thị khóc lên, Đoàn thi tâm tê rần, nhưng cũng dám cái gì.

      Nạp Lan Tĩnh nhíu nhíu mày, Kiếm Hồn dây dưa khiến nàng phản cảm rất nhiều, mà Nhị hoàng tử trước mặt mọi người nhục nhã Mạnh Dao, đến tột cùng là rắp tâm sao, hơn nữa hoàng thượng cực kỳ sủng ái Nhị hoàng tử, hẳn là có ý đồ với mình?

      “Ngươi, xấu nữ nhân, bản thế tử phi là người ngươi dám !” Kiếm Hồn nghe Nhị hoàng tử Mạnh Dao, trong lòng quýnh lên, tự nhiên nghĩ đến Nhị hoàng tử muốn cùng tranh Nạp Lan Tĩnh, cố ý lấy lòng Nạp Lan Tĩnh, tất nhiên cam lòng, mạnh mẽ kéo Mạnh Dao, cho hai bạt tai vào mặt.

      Nạp Lan Tĩnh thầm lắc đầu, Kiếm Hồn này là ngu xuẩn, Nhị hoàng tử ràng cố ý chọc giận , đúng là ngốc, việc này xét tình thế là muốn nháo lớn, dù cho hoàng thượng bảo vệ , đầu tiên là làm nhục nữ nhi Tả tướng, sau lại đánh thứ nữ Hữu tướng, hoàng thượng có bận tâm đến mặt mũi hoàng thất đem việc này áp chế , nhưng vậy cũng thể lấp miệng mọi người.Nàng khỏi hướng Nhị hoàng tử nhìn vài lần, Nhị hoàng tử làm vậy đến tột cùng có ý gì? Nàng day day mi tâm, vô luận Nhị hoàng tử có ý gì, đem chuyện này nháo lớn, chung quy đối với mình có lợi, nếu hoàng thượng ra mặt, nghĩ đến có thể chặt đứt ý niệm trong đầu Kiếm Hồn.

      “Dao nhi!” nam tử trung niên chạy nhanh tiêu sái qua, hai tay đem Mạnh Dao nâng lên, trong mắt lóe lửa giận, đối với Nhị hoàng tử , nhưng Kiếm Hồn vô duyên vô cớ đánh nữ nhi mình, nhưng nuốt nổi cục tức này.

      “Tiểu nữ đúng, ngay cả muôn vàn đúng, chung quy thành đại , Tử giáo phụ chi quá, đều là thần dạy tốt, mới khiến thế tử giận dữ, thần muốn lên Kim Loan điện, cầu bệ hạ trách phạt!” Hữu tướng đối Nhị hoàng tử ôm quyền, trong mắt kiên quyết, nhưng ra thông minh, chung quy là Mạnh Dao phát ngôn sai lầm, nhưng Kiếm Hồn vô cớ động thủ, chung quy cũng đúng, Kiếm Hồn sai, đem tình toàn bộ đều đổ chính người minh, làm cho người ta bới ra được ý xấu!

      “Mạnh đại nhân gì thế, xảy ra chuyện này bản quan cũng phải có trách nhiệm, tự nhiên cùng Mạnh đại nhân lên Kim Loan điện!” Nạp Lan Diệp Hoa nghe Hữu tướng muốn lên điện Kim Loan, tự nhiên cũng chịu ở sau, Tả tướng Hữu tướng đứng đầu bách quan, bọn họ người dám đem việc này nháo lớn, nhưng chuyện hôm nay, nếu bọn thờ ơ, tương lại làm bách quan thế nào khâm phục.

      Hơn nữa việc này quan hệ đến mặt mũi hoàng thất, tất nhiên đắn đó thích đáng, muốn giữ mặt mũi chính , cũng để bệ hạ mất thể diện, Tương Bình Vương tuy là đệ bệ ruột bệ hạ, nhưng người làm hoàng đế nào có lòng nghi ngờ, Bình thành binh hùng tướng mạnh, hoàng đế tất nhiên có lòng nghi ngờ, nếu việc này làm tốt, dĩ nhiên ở trước mặt hoàng đế được lòng, hai người nhìn nhau cười, hiểu được đối phương trong lòng nghĩ gì!

      Nạp Lan Tĩnh lắc lắc đầu, nữ nhi trong nhà chung quy trong mắt bọn là quân cờ có thể lợi dụng.

      “Cứ kiện , bản thế tử muốn hướng thỉnh bá bá hạ chỉ ban hôn cho bản thế tử ta!” Kiếm Hồn ở Bình thành được Tương Bình Vương sủng ái, tính tình sợ trời sợ đất, đến tai cũng có ngửi ra mùi nguy hiểm.

      Nạp Lan Tĩnh híp mắt, chẳng lẽ Nhị hoàng tử muốn điều này sao? Lần này mặc dù Nạp Lan Diệp Hoa cáo trạng lên Kim Loan điện, hoàng đế chắc chắn cũng tuyên gọi thứ nữ, tự nhiên phát thân phận Tam di nương, mà thành kết cục định, tự nhiên phải ra quyết định đối với mình có lợi.

      *****************************************
      tú cầu, Andrena, fujjko2 others thích bài này.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Cuốn II Kinh biến – Phong vân khởi

      Chương 15 Dưỡng Tâm điện chi tranh

      Editor : ** ss Gà **



      ********************************************
      khi như vậy, thế tử thỉnh!” Nạp Lan Diệp Hoa thanh lạnh lùng, thân là Tả tướng, liền dẫn đầu mở miệng.

      “Hừ!” Kiếm Hồn hừ lạnh tiếng, đầu nâng cao lên, hai tay cho phía sau lưng, ánh mắt liếc mọi người, tiêu sái sải bước ra khỏi phòng, Hữu tướng tự nhiên cũng theo sát sau đó.

      “Làm cho Tĩnh quận chúa chịu ủy khuất, bổn hoàng tử thay đường đệ xin lỗi!” Sau khi bọn họ rời , Nhị hoàng tử lại chưa vội vã rời , ôn hòa mở miệng, ý cười trong suốt nhìn Nạp Lan Tĩnh.

      “Nhị hoàng tử đùa, chắc là ở giữa có hiểu lầm thôi!” Nạp Lan Tĩnh ngây người, hai tay áp sát thắt lưng tinh tế, hơi hơi cúi người thi lễ, mày giãn ra, thủy chung hiểu dụng ý Nhị hoàng tử.

      đến là đường đệ hồ nháo, quận chúa băng thanh ngọc khiết, là đường đệ đường đột!” Nhị hoàng tử xua tay, hoàng đế còn chưa có kết luận, Nhị hoàng tử liền định nguyên do rồi, duyên cớ trong đó khiến cho người ta phải suy nghĩ sâu xa.

      “Nhị hoàng tử khách khí!” Nạp Lan Tĩnh cúi đầu, biết nên trả lời như thế nào, vốn là Kiếm Hồn càn quấy, nghĩ bản thân bị hủy danh dự,nhưng lại thể quá mức bi lụy, chính là Nhị hoàng tử này luôn là Kiếm Hồn đường đột, người phía dưới tự nhiên thể cắn lưỡi loạn, nhưng ràng Nhị hoàng tử giúp nàng, nhưng Nạp Lan Tĩnh thủy chung tin đời có chuyện tốt như vậy!

      Hai người khách khí vài câu, Nhị hoàng tử mới ly khai, tướng phủ nay náo loạn, khiến mọi người chê cười, tuy ai dám , nhưng ai có thể cười thầm, lão thái thái thở phì phì làm cho mọi người tan, thọ yến này tự nhiên có cách nào tiếp tục.

      “Ngươi đồ tiện phụ, giáo nữ nhi tốt a!” Sắc mặt lão thái thái nghẹn đỏ bừng, nhìn Nạp Lan Ninh còn hôn mê bất tỉnh nằm giường, tức giận có chỗ nào phát tác, hơn nữa chuyện phát sinh vài ngày trước, lão thái thái tự nhiên coi Tam di nương là cái đinh trong mắt, nay Nạp Lan Diệp Hoa lại có trong phủ, tất nhiên càng cố kỵ cái gì, quay đầu hung hắng cho Tam di nương cái tát.

      “Lão thái thái bớt giận!” Tam di nương bụm mặt, nhanh quỳ xuống, trong mắt tựa hồ có chút lửa giận, nhưng Nạp Lan Tĩnh nhìn thấy ràng, trong mắt tia lo lắng, Nạp Lan Ninh xảy ra chuyện, nàng làm mẹ đẻ vì sao chưa bao giờ lộ tia sốt ruột!

      “Bớt giận, ta như thế nào bớt giận, mẫu thân cái dạng gì nữ nhi cái dạng đó, dọa người, quả thực là dọa người!” Lão thái thái gõ quải trượng mạnh, trong mắt lóe nên tia sát khí ngoan lệ.

      “Nương, Ninh nhi còn hôn mê, trước vẫn nên mời đại phu đến xem xem!” Cung thị nhìn bộ dáng Nạp Lan Ninh, cảm thấy đành lòng, tuy Tam di nương có sai, nhưng chung quy Ninh nhi là vô tội.

      “Xem? Muốn người ta chê cười!” Lão thái thái nặng nề mở miệng, tiểu nương làm ra chuyện như thế này, làm cho mọi người chê cười, Cung thị lại có mặt thỉnh đại phu lại đây, chính mình nhưng thể quăng mặt a.

      “Mẫu thân, may mắn nữ nhi vẫn cùng Khuynh muội ở chỗ, bằng có nhảy vào sông Hoàng Hà cũng rửa sạch tội!” Nạp Lan Tĩnh nhìn thần sắc Cung thị, chỉ biết nàng là người mềm lòng, thường ngày muốn đứa chịu ủy khuất, nàng kéo tay Cung thị, thanh mềm mại, cũng làm trong lòng Cung thị căng thẳng, nếu phải nữ nhi mình tỉnh táo, người nằm giường kia thế nhưng là nữ nhi mình, xảy ra chuyện thế này, Cung thị tự nhiên đơn thuần tin tưởng là trùng hợp, ánh mắt nhìn về phía Tam di nương tìm tòi.

      “Đem tiện nhân này quăng ra ngoài, đừng làm mất mặt người tướng phủ ta!” Lão thái thái nghiến răng, nàng quyết dung Tam di nương, nếu thừa dịp Nạp Lan Diệp Hoa để ý, cũng đỡ phải mất phen tâm tư.

      Cung thị nheo mắt, trong mắt hơn vài phần ngưng trọng, nếu đem Tam di nương ném ra phủ, có thể hay giữa đường xảy ra chuyện ngoài ý muốn, Nạp Lan Diệp Hoa trở về chung quy lại đem nàng ta về! Đến tột cùng có đáng giá để mạo hiểm ?

      “Lão thái thái tha mang a, phu nhân ngài là người hiền lành nhất, cũng là người hiểu tâm tư lão gia!” Tam di nương mặt tựa hồ lộ ra tia bối rối, nhưng đáy mắt lại bình tĩnh làm cho người ta chú ý đến.Trong lòng Cung thị ngẩn ra, nhìn Tam di nương, mặt trầm tĩnh như nghĩ tới cái gì, mắt híp lại.

      “Nương, lão gia còn chưa có trở về, bằng tạm thời đem nàng nhốt trong sài phòng ( phòng củi ), đợi lão gia về quyết định! Chung quy bị nhiều người nhìn như vậy, bệ hạ còn có kết luận, nếu tùy tiện đem người trục xuất khỏi phủ lại khiến người ta mượn cớ!” Cung thị lạnh giọng lên tiếng, tại đem tống xuất Tam di nương khỏi phủ, bất quá là trò khôi hài, Nạp Lan Diệp Hoa khẳng định vẫn đem người tìm về.

      “Lão thái thái, ngài gần đây thân mình vừa đỡ, thuốc buổi trưa còn chưa uống đâu!” Tôn ma ma ở bên mở miệng, tựa hồ là khuyên bảo lão thái thái, Nạp Lan Tĩnh híp mắt, Tôn ma ma này ngày thường quản chuyện bao đồng, hơn nữa cũng đắc tội người khác, nay lại giúp đỡ Tam di nương, rốt cuộc là bởi vì sao, chẳng lẽ Tôn ma ma là người Tam di nương sao?

      “Thôi, trước sai người đánh hai mươi trượng, làm cho nàng nhớ lâu!” Trong lòng lão thái thái cũng ràng, Nạp Lan Diệp Hoa khẳng định tìm Tam di nương trở về, chung quy về lý nàng thực cam lòng.

      Bên này, Nhị hoàng tử và mọi người vừa mới tiến cửa cung, hoàng thượng biết chuyện phát sinh ngày hôm nay, sớm an bài người ở sau cửa cung.

      “Nhi thần tham kiến phụ hoàng!”

      “Tham kiến hoàng bá bá!”

      “Vi thần tham kiến hoàng thượng!”

      Mọi người hành lễ, mới được ngồi, hoàng thượng sắc mặt trầm, làm cho lòng người ta đoán ra suy nghĩ gì.

      “Hữu tướng, trẫm nghe lệnh thiên kim là người thực hiểu lễ nghi, trẫm lòng cũng vui mừng, vài ngày trước đó Hoàng hậu còn cùng trẫm nhắc tới, cố ý muốn phong nàng vị Huyện chủ!” Hoàng đế nhìn mọi người, mày có chút nhăn lại, cầm trong tay quyển sổ con nhưng ánh mắt có nhìn ở chỗ này.

      “Tiểu nữ tốt, tạ ơn Hoàng Hậu nương nương thương !” Hữu tướng cúi đầu, nhìn bộ dáng bệ hạ, chuyện này là tính làm lớn, cho phong hào, xem như an ủi, nếu chính mình vẫn nhận lấy, tựa hồ làm trái ý tứ bệ hạ! Trong lúc nhất thời Nạp Lan Diệp Hoa cũng dám tùy tiện mở miệng, đều gần vua như gần cọp, lời có thể gây họa sát thân.

      Nhị hoàng tử tựa tiếu phi tiêu nhìn mọi người, ngón tay nhàng gõ mặt bàn trà, phát ra thanh nặng nề, ở trong Dưỡng Tâm Điện, càng khiến người ta tâm tư bối rối.

      “Hoàng bá bá, hoàng chất có chuyện muốn nhờ!” Kiếm Hồn thủy chung buông tha, nhấc chân quỳ gối xuống, ánh mắt nhìn chằm chằm Hoàng thượng.

      Trong lúc nhất thời tất cả mọi người có tiếng động, hoàng thượng nhíu mày càng chặt, lâu sau mới giãn ra, “Hồn nhi làm cái gì vậy, ngươi thường đến kinh thành, có chuyện gì Hoàng bá bá tự nhiên làm chủ cho ngươi!” buông sổ con trong tay, vẻ mặt từ ái nhìn Kiếm Hồn.Nạp Lan Diệp Hoa nheo mắt, xem ý tứ Hoàng thượng là muốn thiên vị Kiếm Hồn sao?

      “Hoàng chất trước tạ ơn Hoàng bá bá!” Kiếm Hồn vui vẻ, tự nhiên cảm thấy là hoàng đế đáp ứng, “Nữ nhi tả tướng Nạp Lan Tĩnh cùng hoàng chất tình đầu ý hợp, cầu hoàng bá bá làm chủ cho chúng ta!” Kiếm Hồn ràng, nếu Nạp Lan Tĩnh ở đây, nghĩ đến cũng thể bội phục Kiếm Hồn, thế nhưng hồ ngôn loạn ngữ như vậy. ( ăn lung tung )

      “Đây là Hồn nhi muốn nạp phi sao?” Hoàng thượng cười sang sảng, mặt tựa hồ cũng có tình cảm hờn giận gì, gật gật đầu, có vẻ vừa ý.

      “Chỉ sợ Tương Vương cố ý, Thần nữ vô tâm!” Thanh Nhị hoàng tử lạnh lùng vang lên, cố kỵ thể diện Hoàng đế, có lẽ đời này chỉ có Nhị hoàng tử mới dám cùng Hoàng đế chuyện như vậy.

      “Nhị hoàng tử có ý gì, chớ bản bản thế tử xứng với nàng?” Kiếm Hồn mặt trầm xuống, trong giọng mang theo nồng đậm tức giận, ở trong mắt thủy chung nhận định Nhị hoàng tử chằng qua là con vợ kế, mẫu phi lại chết sớm, dù sắc phong Hoàng Hậu thế nào, phía sau có nơi dựa vào, thủy chung khó thành châu báu! Nhưng chưa nhìn thấy, người ngồi cao kia, bởi vì bất kính, sắc mặt trở nên khó coi.

      “Cũng phải thể xứng hay xứng, đường đệ trước mặt mọi người làm nhục thứ muội người ta, lại làm bẩn thanh danh người ta, nghĩ đến trong lòng Tĩnh quận chúa, đường đệ thủy chung phải phu quân nàng!” Nhị hoàng tử đột nhiên cười, mắt có chút híp lại, ngón tay nhàng chạm vào vương phục tứ trảo, trong ánh mắt tựa hồ có tia ngoan ý, giơ tay nhấc chân tao nhã lại làm cho người ta nên lời.

      “Ngươi đây ý gì, bất quá ngươi tư tâm tìm lấy cớ thôi!” Kiếm Hồn rốt cuộc là có gặp được trường hợp lục đục như vậy, ngày thường ở Bình Thành hai, hôm nay Nhị hoàng tử liên tiếp khiêu khích, trong lòng tự nhiên có cỗ tức giận chỗ phát tiết.

      “Làm càn!” Hoàng đế mở miệng mắng to, ánh mắt nguy hiểm mị lên, nếu tinh tế nhìn, nhưng ra cùng Nhị hoàng tử có chút tương tự! Tay nắm chặt, tựa hồ như nhớ tới lúc trước, Mai quý phi thời điểm mới vừa vào cung, cũng bị người khắp nơi răn dạy, chung quy là chính mình có bảo vệ tốt nàng làm cho nàng sớm ly khai khỏi mình.

      “Hoàng bá bá!” Kiếm Hồn cắn răng, trong lòng thêm hận, rốt cuộc người ta mới là phụ thân thân sinh, nếu phụ thân chính mình ở trong này, bất quá là cái nữ tử, sớm đồng ý cho mình nạp vào phủ, làm sao còn để cho bản thân phải nhìn sắc mặt người khác.

      “Việc hôm nay, ngươi dĩ nhiên nháo loạn khiến dư luận xôn xao, nay còn biết hối cải, còn ra lời chống đối hoàng huynh ngươi! Quả thực có quy củ!” Hoàng đế mạnh mẽ răn dạy, vừa mới trò chuyện vui vẻ tựa hồ chính là bão táp tiến đến phá tan yên tĩnh.

      “Bất quá là con vợ kế thôi!” Kiếm Hồn tính tình chịu thua, đơn giản cũng quỳ, tử đến lớn còn chưa phải chịu ủy khuất, nay bản thân bị người ở trước mặt nhiều người như vậy răn dạy, trong lòng phục, thủy chung , mình bất quá là muốn nạp cái nữ tử làm phi vì sao lại gặp nhiều phiền toài vậy, những người này chung quy là cố ý làm khó dễ.

      “Làm càn!” Hoàng đế mạnh tay vỗ ở phía trước ngự thư án, ánh mắt càng híp, mày nhăn thành chữ Xuyên.

      Nhị hoàng tử ý cười càng đậm, vốn tưởng rằng phải phí thêm chút lời lẽ, nghĩ tới Kiếm Hồn nhanh như vậy mắc bẫy, chính mình hướng phụ hoàng phát hỏa với , liền chẳng trách mình, lại , Bình thành xa xôi kinh thành, phụ hoàng chung quy là muốn thử tâm tư Tương Bình Vương, việc này cũng quả quyết thuận lợi.

      “Thái hậu nương nương giá lâm!” Hai người ở thế giằng co, Thái Hậu được ma ma dìu vào Dưỡng Tâm Chi điện!

      *****************************************
      tú cầu, Andrena, xuxubungbu2 others thích bài này.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Cuốn II Kinh biến – Phong vân khởi

      Chương 16 Muốn nạp Nạp Lan Tĩnh?

      Editor : ** ss Gà **

      **************************************

      “Tham kiến Thái Hậu nương nương, nương nương thiên tuế thiên tuế thiên thiên tuế!” Đám người Nạp Lan Diệp Hoa tự nhiên muốn hành đại lễ.

      “Tham kiến hoàng tổ mẫu!”

      “Tham kiến mẫu hậu!”

      Thái Hậu nương nương đứng ở đài cao, Hoàng đế, Nhị hoàng tử, Kiếm Hồn mới hành lễ.

      “Đều đứng lên !” Thái Hậu nương nương giọng có chút bất đắc dĩ, khoát tay áo, liền ngồi xuống, hoàng đế đứng ở bên, mọi người tự nhiên là càng thể ngồi.

      “Hồn nhi a, lại đây, đến bên tổ mẫu!” Thái Hậu nương nương vẻ mặt từ ái, thân thiết vẫy tay đem Kiếm Hồn kéo đến trước mặt mình, “Ngươi nha, tính tình càng lúc giống phụ vương ngươi!” Thái Hậu thở dài, việc hôm nay nàng nghe , nhưng cũng là Kiếm Hồn phải, chung quy là hoàng tôn của mình, nàng há có thể thiên vị, chỉ sợ gặp chuyện may, cho nên nhanh chóng chạy tới đây, phải nàng lí lẽ, Tả tướng Hữu tướng chế hành trong triều, vì có thể nắm võ tướng, nếu xử lý chu toàn, làm cho đại thần thất vọng, tuy hoàng đế có địa vị cao nhất, nhưng nước có thể đấy thuyền cũng có thể lật thuyền a!

      Thái Hậu đúng là vẫn đành lòng, tổng cảm thấy trong lòng quý Tương Bình vương, hoàng đế ở trước mặt mình, địa vị cao, nhưng Tương Bình Vương đến ngày chết cũng thấy được mình, đồng dạng là con sinh ra, người hầu hạ dưới gối, người thấy mặt cũng khó, nay Kiếm Hồn vất vả mới đến kinh thành ở mấy ngày, nếu bất công cũng là giả.

      “Hoàng tổ mẫu, phụ vương luôn tưởng niệm hoàng tổ mẫu, nếu được nhất định đến thăm hoàng tổ mẫu!” Kiếm Hồn cau mày, là nam nhân, luôn nghĩ người ta là tiểu hài tử, rốt cuộc cảm thấy vui, nhưng nếu ngay cả Thái Hậu đều đắc tội, chính mình liền vô vọng thú được Nạp Lan Tĩnh.

      “Hảo, hảo, hảo!” Thái Hậu cười, trong lòng minh bạch, Phiên vương nhập kinh đâu thể là được, tuy là thân đệ đệ hoàng thượng, nhưng hoàng đế từ sau khi có Mai quý phi kia, đối chính mình xa cách ít, nàng trong lòng là sờ tới tâm tư hoàng đế.

      “Hoàng tổ mẫu, sợ là hoàng thúc thượng kinh cũng nhanh, chờ thời điểm hoàng đệ đại hôn, cũng là muốn cùng hoàng tổ mẫu vui mừng!” Nhị hoàng tử lên tiếng đánh gãy hai người chuyện, hoàng đế nhíu mày, nhưng Nhị hoàng tử ngày thường chính là như thế, có chuyện liền , như là có tâm tư gì, cho nên mình mới phong là Tiêu Diêu Vương, hy vọng cả đời có thể tiêu dao, nhưng sinh ở trong hoàng gia chỉ có mình, chỉ hy vọng mau mau lớn lên.

      “Ngươi hiểu chuyện!” Thái Hậu nhíu nhíu mày, tận đáy lòng nàng thích Nhị hoàng tử, nhưng nếu phải hoàng đế ở đây, sớm thay đổi sắc mặt, chính mình suy nghĩ đem tâm tư Hồn nhi hướng nơi khác, việc này ngầm giải quyết, cố tình đề cập khen ngược, sợ là Kiếm Hồn đứa này, giống thời điểm Tương Bình vương hồi trẻ, vì nữ tử, ai!

      “Hoàng tổ mẫu, Hồn nhi muốn bẩm báo cho ngài, Hồn nhi cùng Đại tiểu thư Nạp Lan Tĩnh tình đầu ý hợp, muốn hướng hoàng bá bá chỉ hôn!” Kiếm Hồn sang sảng cười, dấu vẻ lo lắng dưới đáy mắt.

      “Ngươi dám đề cập tới!” Hoàng đế tức giận mở miệng, chiếu theo tính tình mẫu hậu, mười phần là đáp ứng, nhưng Nạp Lan Tĩnh nhất định thể chỉ hôn cho Kiếm Hồn, Tả tướng đứng đầu bách quan muốn đem đích nữ gả cho Thái tử, làm cho Nạp Lan gia cùng Cung gia chế hành lẫn nhau, để cho Nhị hoàng tử có nhiều thời gian…

      sao, nếu hai người đều có ý, có gì thể?” Thái Hậu mày khóa gắt gao, chẳng lẽ sợ Phiên vương cùng đại thần cấu kết, nổi tâm tư khác, nhưng Tương Bình vương là đệ đệ , còn lo lắng cái gì.

      “Có ý? Mẫu hậu người trước hỏi làm ra chuyện tốt gì, ở tướng phủ làm nhục thứ muội người ta, trước mặt nhiều người còn luôn mồm làm bẩn thanh danh đích nữ người ta, vô cớ đánh nữ nhi người khác, trong Dưỡng Tâm điện cãi lộn, còn ra thể thống gì, trẫm muốn hỏi, hoàng đệ dạy dỗ ra sao?” Thanh hoàng đế rất lớn, là lần thứ hai cùng Hoàng thái hậu khắc khẩu, lúc trước là thời điểm muốn truy phong Mai quý phi vị Hoàng hậu, hôm nay, là vì trấn an đại thần, vừa ý rốt cuộc là vì con trai của nàng.

      “Hỏi như thế nào dạy con, trước phải hỏi ai gia dạy con như thế nào, dám cùng ai gia chuyện như vậy!” Thái Hậu vốn tức giận, nhưng hôm nay chính là mất hứng, trước mặt đại thần liền làm khó mẫu thân, quả cánh cứng rồi, làm hoàng đế đem nàng để vào mắt, nếu lúc trước thượng vị phải , có thể hay có quang cảnh khác, nghĩ vậy, ánh mắt Thái Hậu lóe ra tia sáng.

      “Thái hậu nương nương bớt giận, hoàng thương bớt giận!”Tả tướng Hữu tướng nhìn bộ dáng hai người, chạy nhanh quỳ xuống khuyên bảo.

      “Thôi, là Hồn nhi phải, ai gia ở trong này thay bồi thường cho hai vị đại thần!” Thái Hậu khẩu khí hòa hoãn, rốt cuộc là nữ nhân trong cung, tâm tư nháy mắt thay đổi, nàng thốt ra lời này, Tả tướng Hữu tướng khó mà phản bác, còn phải dập đầu cảm tạ người ta, miệng xong còn sợ hãi.

      “Ai, Hồn nhi tuổi biết sâu cạn, lát nữa ai gia sai ngự y nhìn xem, thể để nương bé chịu ủy khuất, ai gia liền lệnh cho nội vụ phủ chọn ngày, để nàng theo bên người Hồn nhi !” Thái Hậu rốt cuộc là cái lão thủ, mặt trấn an đại thần, mặt lại làm mất uy nghiêm hoàng gia, lại thứ nữ là cái lên được mặt bàn, theo bên người Kiếm Hồn, cũng chưa đến phân vị, trắng ra bất quá là cái thiếp thôi, còn phải sườn phi!

      “Thái hậu nương nương quá lời, tiểu nữ tuổi , sợ là thể hầu hạ thế tử tốt, là nàng phúc bạc chẳng trách người khác!” Nạp Lan Diệp Hoa hơi hạ thắt lưng, mô dạng vô cùng cung kính, nhưng ý trong lời làm cho người ta ràng, muốn cho nữ nhi theo bên người Kiếm Hồn, là tuổi , bất quá là chê cười chuyện Kiếm Hồn làm, ngay cả tiểu nha đầu cũng tha, Thái Hậu còn che chở như vậy! Tất nhiên Nạp Lan Diệp Hoa cũng là nhìn sắc mặt Hoàng đế mới dám , thể đắc tội Thái Hậu, nhưng hoàng đế càng thể đắc tội a.

      Thái Hậu cau mày, tự nhiên biết tâm tư Nạp Lan Diệp Hoa, trong lòng tức giận.

      “Hoàng tổ mẫu, bất quá là nhóc con, vọng tưởng vào cửa Vương phủ, xứng sao? Hồn nhi chỉ muốn Nạp Lan Tĩnh!” Kiếm Hồn chờ Thái Hậu mở miệng, lập tức lắc lắc đầu, trong lòng chỉ có Nạp Lan Tĩnh, người khác muốn làm gì!

      “Mẫu hậu ngài nghe !” Hoàng đế thức thời mở miệng, thân mình bởi vì tức giận mà chuyển hướng bên, Thái Hậu nếu cố ý hướng về Kiếm Hồn liền có công đạo, Nạp Lan Diệp Hoa tuy rằng cũng tán thưởng nhưng người ta mập mờ, rốt cuộc chọn ra cái tật xấu gì, nhưng Kiếm Hồn làm loại chuyện hoang đường này, còn luôn mồm chỉ trích người khác, cũng thực vô lễ.

      “Hoàng tổ mẫu, Hồn nhi muốn Nạp Lan Tĩnh, Hồn nhi muốn cấp nàng chính vị phi, nàng còn có thể muốn!” Kiếm Hồn ngẩng đầu, thế giới của , ân huệ ban cho chính là ơn trời lớn nhất, người khác nên mang ơn cảm tạ ngừng!

      “Thái Hậu nương nương, hoàng thượng thế tử còn tuổi, huyết khí chính vượng, cũng là bình thường, nếu Tương Bình Vương có thể vào cung khai đạo, nghĩ đến thế tử chung quy minh bạch khổ tâm của bệ hạ!” Hữu tướng tiến lên trước khom người, tuy đề nghị để ý, hoàng thượng là người đứng đầu vạn người, bất quá là Kiếm Hồn nho cần Tương Bình Vương tiến cung khai đạo, nhưng phía sau, có người phản đối.

      Trong lòng hoàng đế tự nhiên cũng muốn cho Tương Bình vương vào kinh thử nghiệm, trong lòng Kiếm Hồn lại cho rằng chỉ cần Tương Bình vương vào kinh chính có thể lấy được Nạp Lan Tĩnh, mà Thái hậu nương nương trong lòng thực tưởng niệm, tất nhiên phản đối.

      “Ái khanh rất tốt, trẫm có lẽ lâu thấy hoàng đệ, thực tưởng niệm, truyền lệnh xuống, mồng tám tháng Chạp tuyên Tương Bình vương vào kinh thịnh yến!” Hoàng đế lệnh ban ra như đinh đóng cột, nay Cung gia chinh chiến biên quan, kinh thành thể điều đại quân, phía sau Phiên vương nhập kinh tự nhiên là an toàn nhất cũng là nguy hiểm nhất! Phiên vương nếu có tâm tư làm phản, vụng trộm mang đại quân vào kinh, chỉ dựa vào Ngự lâm quân rốt cuộc thực nguy hiểm.Nhưng chính bởi vậy, mới có thể khiến Phiên vương thả lòng cảnh giác, cho rằng hoàng đế có tâm tư khác.

      Thái Hậu nương nương nhiều lời, mang theo Kiếm Hồn trở về Từ Ninh cung, trong lòng nàng tự nhiên hiểu hoàng đế thiệt tình là muốn gặp Tương Bình vương, nàng sinh dự cảm xấu, như thế nào muốn Tương Bình vương an toàn vào kinh rồi có năng lực an toàn rời , Kiếm Hồn có năng lực Nạp Lan Tĩnh chính phi! Trong lòng nàng ràng, nếu phải Hoàng đế trong lòng có an bài, nào có thể cho Tương Bình vương dễ dàng vào kinh?

      Nhị hoàng tử mày giãn ra, nếu hôm nay ra tay, Nạp Lan Tĩnh tất nhiên có thể toàn thân trở ra, vòng tay ngân châm của nàng Kiếm Hồn sao có thể là đối thủ? Nghĩ đến nữ nhân kia, khỏi lo lắng, biết vì sao, trong lòng luôn nghĩ đến an nguy của nàng, nhưng thân là hoàng tử, có số việc thể muốn gì làm.

      Lúc này, Nạp Lan Diệp Hoa hồi phủ trước xem Nạp Lan Ninh, nàng tỉnh, người ngồi ở chỗ kia rơi lệ, mà Tam di nương bị nhốt trong phòng củi, nhanh chóng hạ lệnh thả người, trong lòng hồ nghi Tam di nương cẩn thận, tự nhiên trêu chọc người hoàng tộc, mà Nạp Lan Ninh ngày thường mặc dù thân cận với các tỷ muội nhưng chung quy chủ động sân người khác.

      Nạp Lan Ninh sao xuất trong sân Nạp Lan Khuynh? Mà Kiếm Hồn luôn miệng chính cùng Nạp lan Tĩnh ở chỗ, nếu Kiếm Hồn đem Nạp Lan Ninh lầm thành Nạp Lan Tĩnh, tựa hồ lại có khả năng, Nạp Lan Tĩnh cùng Nạp Lan Ninh kém xa nhau! Nhưng là người hoàng gia, có quyền truy vấn Kiếm Hồn, nay nhiều điểm đáng ngờ, tự nhiên là từ trong nhà hỏi tới, sai người đến sân Tam di nương điều tra.

      “Ninh nhi, ngươi vì sao đến sân Nhị tỷ?” Về sau mọi người rời , Nạp Lan Diệp Hoa nhíu nhíu mày hỏi, thể trước mặt Nạp Lan Tĩnh hỏi vì sao ở trong sân Nạp Lan Khuynh, tất nhiên là phải đến hỏi Ninh nhi.

      “Bẩm phụ thân, Ninh nhi cũng biết, Ninh nhi thân mình khỏe, liền trở về sân chính mình, tỉnh lại, tỉnh lại trong viện Nhị tỷ!” Nạp Lan Ninh được người đỡ, bởi vì mới khóc, thanh non nớt còn mang theo giọng mũi nồng đậm.
      tú cầu, xuxubungbu, Fuu3 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :