1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đừng Kiêu Ngạo Như Vậy - Tùy Hầu Châu (65c) HOÀN ĐÃ CÓ EBOOK

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      CHƯƠNG 59:

      Edit: BAT


      "Khi bị bao nuôi, này liền mất tôn nghiêm cùng kiêu ngạo quý giá rồi."

      Thẩm Hi vừa lên Baidu để tìm kiếm thông tin: "Khi bị bao nuôi phải làm thế nào bây giờ?", sau đó liền đọc được câu vô cùng mất mặt. Baidu cũng với rằng bao nuôi cũng có cái giá của nó, nhưng kiêu ngạo cùng tôn nghiêm của bản thân lại là vô giá!

      Nhưng nếu vô giá mà có giá tiền sao, có tiền chỉ là đánh rắm mà thôi! Hơn nữa sau khi có tiền, phải có thể bao nuôi lại Hà Chi Châu sao?

      Ai cũng có lúc thiếu tiền cả, phải sao?

      Thẩm Hi nhanh chóng từ thảm ngồi dậy, rồi lập tức trở về phòng ngủ mở ngăn kéo tủ đầu giường ra, cẩn thận nhìn ngắm tấm thẻ của đặt ở bên trong. Tấm thẻ lẳng lặng nằm đó, trái tim nhảy nhót ngừng, nội tâm lại rối rắm, nhưng cuối cùng vẫn vươn tay cầm lấy.

      Ít nhất muốn nhìn xem cái giá mà Hà Chi Châu bao nuôi mình là bao nhiêu, điều này sai chứ? Muốn thấy thành ý của với mình có cao hay ?

      Thẩm Hi ôm ấp suy nghĩ này, cầm thẻ và mật mã chạy ra cửa.

      ——

      Từ chung cư ra ngoài máy rút tiền tự động 24 giờ . Thẩm Hi nhìn chung quanh vòng rồi vào, lúc bước chân vào tim đập nhanh hơn nhịp; nhanh chóng nhập mật mã vào; thấy tiếng nhắc nhở chính xác, nhịp tim liền điên cuồng tăng tốc. . . . . . Cuối cùng khi nhìn thấy số tiền bên trong thiếu chút nữa cơ tim của liền tắc nghẽn rồi.

      cảm thấy mình cần dựa vào vách tường cho đỡ ngã, hít sâu hơi, cố gắng kìm nén tâm tình kích động. Nếu như trước đó Hà Chi Châu đưa cho năm đồng liền có thể bao nuôi lần, như vậy số tiền trong thẻ này có thể bao nuôi bao nhiêu lần? !

      Thẩm Hi thầm nhẩm tính chút, nhưng vẫn ra kết quả. cũng hiểu, tại sao Hà Chi Châu lại có nhiều tiền như vậy! Tại sao Lâm Dục Đường cũng có tiền, cả Hầu Tử cũng thế!

      Sống trong thế giới cường hào, cảm giác mệt mỏi đến đáng thương.

      nhắn tin cho Hà Chi Châu, hỏi xem có biết trong thẻ có bao nhiêu tiền hay ?

      Hà Chi Châu bắt đầu công tác tại S&N, trước mắt cả hạng mục Bác Lâm được phân làm năm tổ. Mà Hà Chi Châu chính là tổ trưởng tổ B, vừa phải sửa đổi phương án vừa phải hội họp.

      Đồng thời còn có thể nhắn tin trả lời lại cho bạn nữa.

      ——"Hà Chi Châu, có biết trong thẻ của mình bao nhiêu tiền ?"

      Hà Chi Châu liền nhắn lại: "Có rất nhiều tiền sao?"

      Thẩm Hi hộc máu, cảm thấy muốn khoe khoang với mình.

      Còn bản thân Hà Chi Châu cho rằng trong tấm thẻ kia có rất nhiều tiền, đó là số tiền kiếm được từ hai năm làm thêm, nên vô cùng ràng con số bên trong, tuyệt đối coi là nhiều. Chân chính nhiều ở trong cái thẻ khác, đó chính là lợi nhuận hàng năm từ công ty của ông nội , nhưng lại muốn dùng những đồng tiền đó.

      Thẩm Hi lại gửi tin nhắn đến ——" Hà, đưa nó cho em, sợ em xài hết sao?"

      Hà Chi Châu nghiêng người qua thảo luận với đồng nghiệp về Bug (Trong tiếng có nghĩa là con bọ nhưng trong tin học nó được gọi là lỗi chương trình), sau khi trình bày ý kiến sửa đổi của mình, rồi mới nhắn tin lại cho Thẩm Hi: "Chỉ cần tiêu cho người con trai khác là được, còn những cái khác tùy em."

      Tùy em. . . . . .

      Oh my god! Đúng là cây làm cho người khác phải chịu áp lực.

      đồng nghiệp nam đứng bên cạnh liếc trộm gì vào màn hình của Hà Chi Châu , đấng mày râu như cậu ta nhìn vào còn mặt hồng tai đỏ, ngờ Hà Chi Châu ở trường
      Học là nam nhân, ở S&N là đại thần, ngay cả đương cũng mang phong thái của vị đại thần.

      Nam đồng nghiệp đỏ mặt tới tận mang tai rồi, còn lúc này trái tim của bạn học Thẩm Hi hoàn toàn sợ hãi đến suýt bãi công. đường người đến người như mắc cửi, Thẩm Hi ngẩng đầu ưỡn ngực hòa vào trong dòng người, ha ha, cuối cùng cũng có người bao dưỡng rồi.

      Thẩm Hi dạo phố nửa ngày, cầm tấm thẻ Hà Chi Châu đưa lại thấy bó tay bó chân, cuối cùng chỉ mua được mỗi chiếc áo lót. cái áo lót vô cùng thần khí, mặc nó vào lập tức cáo biệt thời đại lót ngực. Thẩm Hi nhớ tới những tấm lót ngực của mình, hết sức tức giận bất bình, chưa gặp qua người con trai nào có nhãn lực tốt như vậy! Còn đường hoàng tìm lý do, đó chính là sợ mọc rôm sảy. Ha ha, có con nhà ai mặc áo lót ngực mà mọc rôm sảy chứ!

      Bởi vì đủ loại nguyên nhân, Thẩm Hi kìm chế được lòng ngứa ngáy, mua bộ đồ lót thổi phồng ngực trong truyền thuyết.

      Thẩm Hi trở về nhà trọ mặc thử áo lót kia vào, quả nhiên chuyện này thể đùa được. lấy áo lót thổi phồng lên cấp độ lớn nhất, soi gương nhìn vào cái cup D kia, hạnh phúc thể tả, tới quá nhanh khiến thể tiếp nhận được.

      ôm mặt thầm vui vẻ nửa ngày, mong Hà Chi Châu về nhanh chút, xem còn chế giễu được nữa hay .

      Hà Chi Châu lo lắng Thẩm Hi ở nhà mình nhàm chán, nhưng thực chứng minh phải người dễ nhàm chán. Lúc mình, luyện vài vũ điệu bên ngoài phòng khách, hoặc ngồi ở ghế sofa lướt Weibo, hay dùng máy vi tính của Hà Chi Châu đuổi đánh Tiểu Quái Thú cùng với Tráng Hán…..

      Tại sao lại là Tráng Hán, đó là bởi vì Tráng Hán cũng nhàm chán c1o việc gì để làm cả. thể so được với bạn tốt Hầu Tử lên đường thực tập làm CEO.

      Thẩm Hi chat webcam với Tráng Hán, cậu ta vừa đánh nhau vừa ăn dưa hấu, phía sau cậu ta có người mặc áo sát nách tới, đó phải là Hầu Tử sao chứ!

      Bọn họ cư nhiên lại ở cùng chỗ!

      Thẩm Hi hoàn toàn kinh hãi, bức bách hai người bọn họ thành thực khai báo.

      “Hi Hi, em đừng hiểu lầm!” Tráng Hán để dưa hấu xuống, vội vàng mở miệng giải thích: “Bọn chẳng làm gì cả……”

      là càng giải thích lại càng khả nghi!

      Hầu Tử tới, vẫy vẫy tay với Thẩm Hi, đoạt lời trước: “Tráng Hán rời nhà trốn , tốt bụng chứa chấp, chuyện chỉ có như vậy thôi.”

      Tráng Hán đẩy Hầu Tử ra, lại bắt đầu phen giải thích: mùa hè này ở trong nhà đọc sách thi công, đọ đến mức tóc cũng dài ra. Hầu Tử lại khoe với rằng cậu ta lên bước đường CEO, sắp cưới vợ giàu, cuộc sống vô cùng huy hoàng, vì hâm mộ nên lập tức để sách xuống đến tìm Hầu Tử nương tựa. Kết quả lứa bịp chính là, Hầu Tử bị chính cha mình cách chức quăng đến nhà máy làm trợ lý của giám đốc, lừa bịp nhất chính là khu nhà ở này cón có máy điều hòa khí!

      Người “da mịn thịt mềm” như Tráng Hán chưa từng chịu khổ như thế bao giờ!

      Thẩm Hi nghe xong, hiền hậu mà cười lăn lộn, cười đến khép miệng lại được.

      Tối hôm qua ở Weibo Thẩm Hi vơ vét của cải trúng được 500 nhân dân tệ, cũng vui vẻ phơi đồ, đồng thời cũng đăng lên tài khoản “Tại nhà chị Châu”, rồi vài bình luận “Vui mừng khắp chốn!”

      Tráng Hán cùng với Hầu Tử vừa chỉ trích hành động khiến cho người ta khinh thường của , vừa hạ mình nịnh nọt để mời ăn cơm, Thẩm Hi cũng vui vẻ đồng ý ngay.

      Lâm Dục Đường lại gì cả, chỉ yên lặng like mà thôi.

      “Hùng sư trong gió” vẫn luôn theo dõi từng status của con , lần này cũng giống vậy. Ông lập tức bình luận: “Chơi hãy về nhà, nhớ mang theo cả vịt nướng.”

      Thẩm Hi thầm với ông câu xin lỗi, sau đó làm bộ như thấy.

      Thẩm Hi đồng ý với Hầu Tử và Tráng Hán ăn cơm, tuy chỉ thuận miệng , nhưng kết quả là buổi chiều bọn họ dùng trộm xe của giám đốc nhà máy đến tìm . Nhà máy nằm ở ngay khu công nghiệp Cố Bình, nơi có ngành điện tử phát triển nhất nước, trước đây chẳng phải Hà Chi Châu cũng đến đó họp.

      Hầu Tử và Tráng Hán dày mặt tới ăn vạ, sao thiết đãi được. Vốn định lấy thẻ của Hà Chi Châu để tiếp đãi bọn họ, nhưng trước khi ra cửa lại nghĩ đấn lời dặn dò của thể xài tiền người đàn ông khác.

      Vì thế thầm nén lệ, thể làm gì khác hơn là dùng hết 500 tệ vừa kiếm được kia.

      Hầu Tử lái chiếc xe sang trọng tới đây trông cực kỳ khoa trương.

      Lúc Thẩm Hi lên xe kháy câu: “Cái lái Mercedes tới muốn em mời ăn cơm, như vậy thực tốt sao?”

      Tráng Hán lắc đầu đáp: "Hết cách rồi, đây là xe của giám đốc mà."

      Thẩm Hi lại hỏi Hầu Tử: "Rất quý nhỉ ?."

      Hầu Tử đập cái lên tay lái, cất giọng khoác lác: "Đây là xe Mercedes từ những 90 rồi!"

      Thẩm Hi bảo bọn họ lái xe đến trước quảng trường, lúc xuống xe còn quay sang hỏi Hầu Tử và Tráng Hán muốn ăn cái gì. Hầu Tử ăn cơm nhà máy hơn tháng, hoàn toàn từ Phú Nhị Đại biến thành bần nông, nên chua xót : "Chỉ cần ăn đồ ăn nhanh là được.

      Tráng Hán cũng chịu khổ theo Hầu Tử sống qua hai ngày, nên rất dễ thương lượng: "Chỉ cần là ăn ngon là được."

      Hai người này ràng là vừa được trốn ra khỏi trại tị nạn. Thẩm Hi nhìn bọn họ mấy lần, đồng tình dẫn bọn họ ăn bữa lẩu cá phong phú . Tráng Hán ăn cực kỳ vui vẻ, cuối cùng còn quẹt miệng : " quyết định, nương tựa chỗ Hầu Tử nữa, phải đến nương tựa em và lão đại mới được!"

      Hầu Tử trợn mắt nhìn Tráng Hán: "Suy nghĩ mới tốt làm sao?"

      Thẩm Hi bị dọa sợ, ngàn vạn lần thể như vậy! nhìn Tráng Hán, ngoài miệng tuy lên tiếng, nhưng là ánh mắt lại viết rất ràng: " có ý tới quấy rầy sao? !"

      Tráng Hán bắt đầu đánh bài đồng tình: "Hi hi, em để cho ở lại đó hai ngày ! Chỗ ủy quái kia của Hầu Tử, thể ở nổi nữa, chưa từng thấy Phú Nhị Đại nào khổ hạn như cậu ấy!"

      Thẩm Hi: ". . . . . ." Đừng mà!

      Tráng Hán lại uống thêm chén canh cá, chẹp chẹp mồm bày tỏ mỹ vị.

      Thẩm Hi thấy "Cảm khái cực kỳ", rồi lấy điện thoại di động ra : "Em muốn thương
      Lượng với Hà Chi Châu chút”.

      Tráng Hán gật gật đầu đầy chờ mong.

      Thẩm Hi gọi cú điện thoại cho Hà Chi Châu, tín hiệu vừa thông, liền đem thỉnh cầu muốn tới nhà trọ ở hai ngày của Tráng Hán truyền đạt lại. Trong điện thoại, Hà Chi Châu trầm mặt trong chốc lát: “Thẩm Hi, nhà chúng ta nuôi sủng vật to xác.”

      Sủng vật…còn là sủng vật to xác nữa…..

      Thẩm Hi nhìn Tráng Hán xin lỗi: “Hà Chi Châu ấy muốn nuôi sủng vật to xác.”

      Tráng Hán cắn răng nghiến lợi : “Coi như cậu ta đủ hung ác!”

      Giận dữ ra ngoài, Tráng Hán rơi lệ theo Hầu Tử lên xe, trước khi còn bỏ được hạ cửa kính xuống phất tay với Thẩm Hi: “Hi Hi, có rãnh rỗi đến thăm bọn nhé.”

      “Được ạ.” Thẩm Hi đồng ý, chẳng qua nếu như đầu óc bị ngấm nước nhất định cũng .

      Thẩm Hi ngồi tàu điện ngầm trở về nhà trọ, lập tức trở thành nhân vật bao nuôi, tới phòng bếp, đeo tạp dề lên người, trước tiên phải chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn , chờ Hà trở lại mới bắt đầu nấu.

      Thẩm Hi làm những chuyện nhặt này từ trước đến giờ vẫn cẩn thận lại nghiêm túc, chọn từng nhành rau, từng loại quả phải ừa khéo léo vừa đáng .Rồi để chúng vào trong rổ, sau đó lại rửa sạch, chà nồi, loay hoay chuẩn bị, bất ngờ chuông cửa liền vang lên.

      Hà Chi Châu chưa bao giờ nhấn chuông cửa, đều dùng phương thức “đơn giản mà thô bạo”, trực tiếp lấy chìa khóa mở cửa, Thẩm Hi mặc tạp dề ra khỏi bếp, xuyên lăng kính mắt mèo xem thử ai đứng ở ngoài cửa, rồi mới mở cửa.

      Đứng ở bên ngoài có những hai người, già trẻ, ông lão còn chống gậy nữa, Thẩm Hi lại nghĩ đến Hà Chi Châu từng ông nội của nhiều năm trước từng bị cưa chân, nên lập tức hiểu ngay người đứng ngoài kia là ai.

      Thẩm Hi mở cửa, ngọt ngào chào tiếng: “Chào ông nội.”

      Hai chân của ông Hà, tuy cái là hàng , cái hàng giả, nhưng vẫn đứng thẳng tắp như người bình thường, so với những ông lão cùng tuổi có khi còn đạo mạo hơn nhiều. Ông hắng giọng hỏi: “ là ai? Sao lại gọi tôi là ông nội?”

      Thẩm Hi ngượng ngùng cuối đầu. Trước tiên liền mời ông nội của Hà Chi Châu vào cửa rồi . Ông hà vừa phất tay, người trẻ tuổi liền tự giác ở bên ngoài chờ.

      Trong căn hộ, ông Hà ngồi xuống, Thẩm Hi lập tức bưng trà rót nước, đúng theo tiêu chuẩn của người cháu dâu.

      Ông nội hà liền hỏi lại lần: “ , rốt cuộc cháu là ai?”

      Thẩm Hi xấu hổ xoa xoa tay, ngượng ngùng biết phải mở miệng mình là bạn của Hà Chi Châu ra sao. Bất chợt chớp chớp mi, vui vẻ hỏi ngược lại: “Ngài đoán thử xem!”

      đem vấn đề này quẳng trở lại cho ông nội của Hà Chi Châu, nghĩ thầm bằng nhãn lực của ông, có thể đoán được ra.

      Ông Hà liền ho khan, sau đó mở miệng đoán: “Cháu là người giúp việc của A Châu sao?”
      “…………”

      Thẩm HI liền an tĩnh lại, nhưng nội tâm lớn tiếng gầm thét: phải là người giúp việc! Cháu là tiểu tình nhân được A Châu nhà ông bao dưỡng đấy!!!

      Ông Hà tựa vào ghế sofa họi lại: “Chẳng lẽ đúng sao?”

      Thẩm Hi ủy khuất lắc đầu đáp: “ phải ạ.”

      Ông Hà lại hỏi: “Chẳng lẽ lại là bạn ?”

      Lúc này Thẩm HI mới gật đầu : “Đúng thế, thưa ông.”

      Ông Hà: “………….”

      Ông nội Hà cũng ngồi lại bao lâu, lúc Hà Chi Châu chưa về vội rồi, trước khi nhắn lại câu với Thẩm Hi rằng: “Tiểu Hi, buổi tối cháu bảo Hà Chi Châu gọi điện thoại cho ông.”

      “Vâng ạ.”

      Thẩm Hi cung tiễn “Thái Thượng Hoàng” ra cửa, khéo léo gọi dạ bảo vâng. Nếu như Thẩm Kiến Quốc cùng với ông nội Thẩm ở thành phố H mà nhìn thấy cảnh này, chắc tức giận đến hộc máu, bỏ bao nhiêu công, cháu cùng con bảo bối cũng chỉ là nuôi hộ nhà người ta thôi!

      Hà Chi Châu trở lại, Thẩm Hi liền mang chuyện ông nội Hà tới đây với , cũng đem lời kia của ông nội truyền đạt lại xót chữ. Sau đó còn đặc biệt vui vẻ : “Ông nội khen em xinh xắn đấy.”

      Cũng gọi “ông nội” rồi cơ đấy! Hà Chi Châu vỗ vỗ đầu Thẩm Hi, ra ban công gọi điện thoại. Cú điện thoại này, tổng cộng phải mất hơn 10’. Sau khi vào, phòng khách thấy bóng dáng của Thẩm Hi.

      Ở phòng bếp cùng với phòng vệ sinh cũng có.

      Hà Chi Châu tới của phòng ngủ, đẩy tấm cửa gỗ màu vàng nhạt ra, sau đó lại bước vào nữa mà lại đứng yên nhúc nhích.

      Thẩm Hi ở bên trong thay áo ngực, ngồi ở bên giường, áo sơ mi trắng cởi xuống để sang bên…..Từ góc này của , đâp vào mắt chính là phần lớn tấm lưng mềm mại, cùng với đường vòng cung nửa nửa .

      Giống như là quả mật đào vô cùng xinh đẹp thành thục.
      Last edited by a moderator: 9/3/15
      Lim-0403, Trâususu thích bài này.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      CHƯƠNG 60:

      Edit: tiểu an nhi

      Mật đào... Thành thục ...

      Hà Chi Châu nhắm chặt mắt lại, dùng lý trí nhắc nhở chính mình: Lúc này, tốt nhất nên tự giác rời khỏi phòng, sau đó nhàng đóng cửa lại. Tuy đầu nghĩ thế, tay trái còn đặt nắm đấm cửa, nhưng vẫn đứng im ở chỗ cũ, nhấc nổi chân; đầu ngón tay có chút nóng lên rồi.

      Đường cong sau lưng của Thẩm Hi là hình ảnh đẹp nhất ở trong mắt . cần nhìn quá nhiều, Hà Chi Châu cũng có thể cảm nhận được xương bướm (*) đáng tinh xảo của , eo mềm mại mảnh khảnh ...

      (*) xương bướm: phần xương gồ lên dưới hai vai ở sau lưng.

      Da của trắng, trắng đến nõn nà. Dây nội y màu đen lỏng lẻo phía sau lưng, còn chưa có cài vào...

      Có vấn đề gì sao?

      Hà Chi Châu cau mày nhíu mi, mà Thẩm Hi vẫn còn ngồi loay hoay, hoàn toàn có phát ra. thấy Thẩm Hi có vẻ chú ý đến điểm này nên muốn tiến lên "nhắc nhở" chút.

      phải Thẩm Hi phát ra, mà là cúi đầu điều chỉnh kích thước thổi phồng nội y. Vì quá tập trung nên mới biết Hà Chi Châu tới gần. băn khoăn rối rắm giữa cup C và cup D, muốn chỉnh nó thành D, nhưng lại sợ Hà Chi Châu hiểu lầm mình...

      Thôi quên , vẫn là C .

      Thẩm Hi thả khí thổi ra, thổi lại, mới thổi được nửa, ngẩng đầu liền bỗng nhìn thấy Hà Chi Châu cùng khuôn mặt cứng ngắc của . Đôi mắt Hà Chi Châu thâm trầm, bên trong quay cuồng đủ các loại cảm xúc bất lương.

      Thẩm Hi có cảm giác như mình bị bắt gặp khi làm chuyện xấu. đỏ mặt, vơ vội lấy cái áo sơ mi ở giường mặc vào, nhưng lại lấy nhầm áo của Hà Chi Châu. Áo sơmi của trông đặc biệt lớn khi mặc người Thẩm Hi, có thời gian để đóng cúc áo, tùy tiện kéo hai vạt che kín người, định chạy vào nhà vệ sinh trốn chút.

      Từ đầu tới cuối, đều trưng ra vẻ mặt nghiêm túc nhưng đỏ bừng. Bởi vì quá xấu hổ mà hề câu nào.

      Hà Chi Châu túm lấy lôi trở về, nhất thời trong lòng Thẩm Hi nghĩ cái gì. cúi đầu hỏi : "Định đâu?"

      "Nhà vệ sinh."

      "Vào đó làm gì?"

      "Vì sắp mắng em..."

      "Tại sao lại mắng em?"

      "Ngực em ."

      Hà Chi Châu: "..."

      Hà Chi Châu giữ chặt lấy Thẩm Hi, cảm thấy rất khó hiểu. là loại bạn trai mắng bạn ấy ngực hay sao? Huống chi đâu phải biết ngực cơ chứ! Hà Chi Châu muốn mắng chửi người, ai dè cúi đầu liền nhìn thấy ánh mắt mang theo ý đùa cợt của Thẩm Hi, đành bất đắc dĩ kéo khóe miệng cái, vỗ đầu trách cứ.

      Rất nhiều lúc Thẩm Hi cực kỳ giống đứa bé nghịch ngợm thích làm chuyện xấu, khi bị phát đơn giản là ra sức cầu xin tha thứ. Cố làm ra vẻ cẩn thận nhìn , nhưng thực tế lại giấu hành động cả gan lớn mật.

      có chiến thuật tâm đắc của , cũng có thỏa hiệp bất lương của .

      Hà Chi Châu kéo Thẩm Hi ôm vào trong lòng, áo sơ mi người vẫn còn chưa đóng cúc. Khi giúp cài nút phát ra nội y bên trong vẫn chưa cài khóa. lại cởi cúc áo ra... Đây là chuyện gì vậy!

      Từng nút từng nút được tháo ra, mặt của Thẩm Hi đỏ thành quả táo. vùi mặt vào trong ngực , nũng nịu phun ra câu: "aww... mất mặt quá ..."

      Hà Chi Châu ôm lấy Thẩm Hi, lòng bàn tay lại bắt đầu nóng lên. Sau đó, đôi tay thon dài của trực tiếp luồn vào bên trong áo sơ mi.

      dò dẫm cài cài cái móc đằng sau áo ngực, làm làm lại vẫn được, cuối cùng bỏ cuộc đưa tay về phía trước.

      Cơ thể Thẩm Hi cứng đờ, tim đập có chút nhanh, nhưng
      có hành động gì ngăn cản. dán sát tai vào lồng ngực Hà Chi Châu, phát tim đập cũng hề chậm hơn , ‘thình thịch thình thịch’, vô cùng mạnh mẽ.

      khí dần dần nóng lên.

      Thẩm Hi nhìn Hà Chi Châu, đôi mắt mông lung ướt át. Hà Chi Châu bỗng nhớ lại những giấc mộng ướt đẫm của mình mỗi đêm kia, mơ thấy cùng ôm chặt lấy nhau, cả hai người từ đầu tới cuối đều ướt đẫm.

      Hà Chi Châu cúi đầu hôn lên môi Thẩm Hi, động tác dồn dập, mang theo chút hương vị tình dục ngây ngô.

      Đồng thời, tay phủ lên phần mềm mại trước ngực Thẩm Hi, giống như trong giấc mộng nắm giữ nó, đúng là lớn vừa vặn. Hà Chi Châu còn cố kỵ gì nữa, thở hổn hển, nhàng vuốt ve, nắn bóp.

      Tư thế này, Thẩm Hi có hơi sợ hãi, hai tay rối rắm nắm chặt góc áo của Hà Chi Châu. là người , hành động như thế này bình thường. Chỉ là hai người ở chung chỗ lâu như vậy, đây mới là lần đầu tiên chạm vào thân mật như thế. Có lẽ, thực bị bộ dạng ‘đứng đắn’ cùng ‘ra vẻ đạo mạo’ mà tạo ra lừa gạt. Khi Thẩm Hi bị Hà Chi Châu rất quen thuộc đùa bỡn cơ thể, suýt chút nữa thốt lên câu cảm khái: “ ra cũng biết nha!”

      Hành động ‘đùa bỡn’ của Chi Châu là xuất phát từ bản năng ‘đùa bỡn’ của đàn ông. người đàn ông bình thường, nhưng lại là người đàn ông trẻ tuổi rất dễ xúc động. Hà Chi Châu có lý trí và khả năng kiềm chế của , nhưng cũng có khát vọng cùng kích động của tuổi trẻ.

      Lúc này, có số việc nếu bắt đầu làm Hà Chi Châu hy vọng nó cứ thế mà chấm dứt.

      ôm Thẩm Hi ngồi ghế sofa bên cạnh cửa sổ, chỉ đơn giản là ôm hôn và vuốt ve, cứ thế kéo dài ước chừng hơn giờ, quyến luyến rời ra được.

      Bên ngoài dần lên những ánh đèn rực rỡ, tiếng ồn ào nơi phồn hoa đô thị, nhưng bên trong dường như lại là thế giới khác.

      Hành động thân mật trong thời gian dài, cuối cùng bao nhiêu xấu hổ đều hóa thành ngọt ngào. Thẩm Hi tựa vào ngực Hà Chi Châu chơi đùa cúc áo sơ mi của . Hà Chi Châu thỉnh thoảng cúi đầu hôn miệng của , có nụ hôn chỉ lướt qua trongmột tích tắc, nhưng cũng có nụ hôn kéo dài lâu. Đồng hồ treo tường kêu tích tắc, thời gian thân thân mật mật dần dần trôi qua.

      Hai người đều ăn cơm tối, sau đó lại mất ba mươi phút thảo luận xem cơm tối nên ăn cái gì. Trong lúc đó còn phải vuốt vuốt mái tóc, xoa xoa cái mặt, kéo kéo lỗ tai… Cứ thế thời gian trôi rất nhanh, đại khái cứ đến đương thời gian thế nào cũng bao giờ đủ.

      giờ ngoài trời vẫn còn hơi nóng, Thẩm Hi định mặc quần sóc có dây đẹo ra khỏi cửa. Bộ quần áo này hết sức bình thường đối với trẻ giờ, nhưng Hà Chi Châu lại thích, bắt quay về phòng đổi sang bộ khác.

      Mùa hè có ai giấu chân đâu chứ, Thẩm Hi kháng án: “Các khác đều mặc như vậy mà.”

      Hà Chi Châu thản nhiên đáp lời: “Các khác phải bạn .”

      Được rồi, Thẩm Hi thỏa hiệp, trở về phòng thay cái váy dài. Hà Chi Châu thuận tay choàng thêm cho áo khoác lửng mỏng màu vàng nhạt.

      Khi đến ngã tư đường, phía trước có chân vừa trắng lại thẳng, Thẩm Hi kéo kéo cánh tay Hà Chi Châu hỏi: “Có phải chân của ấy rất đẹp hay ?”

      Hà Chi Châu nhìn cũng chưa nhìn: “ biết.”

      Thẩm Hi lẩm bẩm coi như vừa lòng, bỗng nhiên lại nghĩ đến vấn đề kinh điển: “ Hà, giữa khuôn mặt và dáng người để ý cái nào hơn?”

      Hà Chi Châu vẫn trả lời y như cũ: “ biết.”

      “Nhất định phải chọn cái.” Thẩm Hi quyết buông tha: “ suy nghĩ kỹ .”

      Hà Chi Châu đành phải mở rộng vấn đề ra chút, hỏi Thẩm Hi: “Dáng người như thế nào mới tính là đẹp, giống như em hả?”

      Thẩm Hi nghĩ Hà Chi Châu cố ý chèn ép mình, đập cái, nghiêm túc giải thích cái gì gọi là dáng người đẹp: “Hẳn là kiểu nóng bỏng , giống như bạn của Tráng Hán ấy?”

      Hà Chi Châu biết bạn của Tráng Hán là ai, Thẩm Hi lại giải thích thêm chút nữa: “Là ‘con búp bê’ ở giường của ấy á.”

      ra là cái đó… Hà Chi Châu nắm tay Thẩm Hi qua đường, vừa vừa ra lựa chọn: “Mặt.”

      Thẩm Hi: “Vì sao?”

      Hà Chi Châu nhìn dáng vẻ ngoan cố của Thẩm Hi, ra nguyên nhân: “Thẩm mỹ của đàn ông có quan hệ trực tiếp tới bạn thời của ta.”

      Thẩm Hi chớp mắt mấy cái, ngẫm nghĩ cẩn thận. Càng nghĩ lại càng thấy ngọt ngào, cuối cùng khóe miệng nhịn được cong cong. đặt ra giả thuyết: “ Hà, chẳng lẽ về sau tìm bạn , đều phải tham chiếu bộ dạng của em sao?” Nếu quả là vậy, vô cùng hài lòng nha!
      Cái gì?


      Suy nghĩ của hai giới khác biệt, khiến cho Hà Chi Châu thể lý giải được thắc mắc của Thẩm Hi, hỏi lại : "Vì sao về sau còn phải tìm bạn ?"

      Thẩm Hi: " chẳng hạn như..." Mà thôi quên , sao lại thắc mắc cái vấn đề này chứ.

      ——

      Thành tích của ngữ cấp bốn ba ngày sau có. Đậu Đậu gọi điện thoại thông báo cho Thẩm Hi nhớ ba ngày sau tra cứu điểm thi. Tình bạn của hai người rất tốt, nhưng Đậu Đậu vẫn xác định : Kết quả tốt nhất là cả hai cùng qua. Tốt thứ hai là mình qua, Thẩm Hi qua. Thứ ba là cả hai cùng qua. Mà tệ nhất là Thẩm Hi qua, còn mình lại qua.

      Thẩm Hi nằm sofa hỏi: "Nếu rơi vào trường hợp thứ tư làm sao bây giờ?"

      Đậu Đậu: "Cậu phải mời mình ăn cơm, an ủi tâm hồn đau thương của mình."

      Thẩm Hi cắn quả táo: "Đơn giản, đơn giản."

      Về chuyện kết quả thi cấp bốn này, trong khoảng thời gian đương ngọt ngào này, Thẩm Hi sớm quên khuấy mất. tại được Đậu Đậu nhắc nhở, bất giác áp lực vô hình trong lòng lại tăng lên. Sau khi Hà Chi Châu làm, lúc dạo siêu thị bỗng nhìn thấy thông báo tuyển nhân viên tiếp thị thời vụ, thấy nhàm chán nên tới đăng ký.

      Cũng đúng lúc muốn tìm việc nào đó để dời chú ý, mặt khác, còn cảm thấy mình muốn được làm việc.

      Thẩm Hi chính thức được nhận làm trong siêu thị, chụp tấm ảnh gửi cho Hà Chi Châu. Hà Chi Châu đag làm việc tại S&N, di động kêu “ting” tiếng, mở ra liền thấy tấm ảnh chụp.

      thấy bạn của mình mặc bộ đồng phục của nhân viên tiếp thị bánh bích quy, trước ngực đeo cái hộp to, bên trong đựng bánh bích quy cho khách hàng ăn thử.

      Hà Chi Châu tức giận đến mức muốn chuyện, để tùy .

      Trong siêu thị, lúc mới bắt đầu làm, Thẩm Hi còn cảm thấy vui vẻ; hai giờ sau, bắt đầu nhận ra kiếm tiền quả quá khó khăn. Trong lúc làm việc, gặp được hai loại người, loại là rụt rè chịu ăn thử, loại còn lại ăn ngừng.

      Ví dụ ngay như ông chú này đây, ăn lâu lắm rồi, mà hình như vẫn có ý định dừng lại.

      Thẩm Hi nhịn được nhắc nhở: "Ba, ba ăn hết hộp đấy, chắc cần mua nữa đâu!"

      Được rồi, đây đúng là Thẩm Kiến Quốc! Thẩm Kiến Quốc chỉ chỉ đống lớn hộp bánh ăn thử phía sau con : " phải để khách hàng ăn mới tính là hoàn thành nhiệm vụ sao?"

      Thẩm Hi nghẹn họng, nhân lúc ai chú ý, cũng cùng ăn với Thẩm Kiến Quốc.

      Thẩm Kiến Quốc hỏi : "Sao con lại lưu lạc tới hoàn cảnh này?"

      Thẩm Hi cảm thấy cha già hiểu lầm gì đó, vội vàng giải thích: "Con thể nghiệm cuộc sống thôi."

      Thẩm Kiến Quốc hiển nhiên tin, ông ngầm oán giận Hà Chi Châu ở trong lòng. Con giao cho cậu ta mà bây giờ biến thành em làm thời vụ rồi. Tóm lại, Thẩm Kiến Quốc rất tức giận, thái độ cũng kiên quyết —— ông muốn dẫn Thẩm Hi về nhà.

      Thẩm Hi đành phải thừa dịp Thẩm Kiến Quốc chú ý, vụng trộm gửi tin nhắn cho Hà Chi Châu: " Hà, ba em đến đây, ông muốn dẫn em về nhà..."

      ——

      Hà Chi Châu nhận được tin nhắn Thẩm Hi gửi đến giữa giờ ăn cơm, hối hận day day huyệt thái dương, suy nghĩ chút chuyện Thẩm Hi làm thời vụ ở siêu thị, lát hiểu được nguyên do —— vì sao Thẩm Kiến Quốc lại muốn dẫn Thẩm Hi về nhà.

      vứt lại công việc, rời khỏi S&N, tâm tình hết sức thấp thỏm.

      Hà Chi Châu cưỡi xe đạp xuyên qua đại lộ.

      Trần Hàn mở cửa xe Toyota ra ngoài, nàng cầm theo hai cái túi mua sắm tay, đều là trang phục nữ của nhãn hiệu trong nước. Trần Hàn nhìn thấy Hà Chi Châu trước, cảm xúc hổ thẹn vì những thứ cầm tay bỗng dưng trở nên mãnh liệt. nàng hoảng hốt, lùi lại vào trong xe, nhưng lại cảm thấy bản thân quá mức câu nệ, hẹp hòi. Cuối cùng Trần Hàn thoải mái bước ra, lên tiếng chào hỏi Hà Chi Châu.

      Hà Chi Châu nghe thấy tiếng Trần Hàn chào mình, liếc nhìn cái, trực tiếp vòng qua người nàng phóng vù .

      có thói quen làm bộ lịch ra vẻ quen biết những xung quanh mình.

      Đúng hai giây khi Hà Chi Châu lướt qua giống như cơn gió, Trần Hàn đứng giữ cửa xe, trong lòng yên tĩnh lại thảm đạm. Đột nhiên cảm thấy cảm xúc rối rắm của chính mình mấy giây trước trở nên còn ý nghĩa.

      Trần Hàn bật cười tiếng, Hà Chi Châu này đối với con chút tôn trọng, căn bản xứng với thích của . Cửa kính xe Toyota hạ xuống, người đàn ông bên trong chuyện với . ta đủ đẹp trai, vóc dáng cũng hoàn mỹ, nhưng ta lại biết lấy lòng .

      “Tiểu Hàn, buổi tối đến nhà của chơi nhé. có món quà muốn tặng cho em.”

      Trần Hàn nhìn người đàn ông bên trong xe, mỉm cười gật đầu: “Được.”

      Hà Chi Châu trở lại nhà trọ, chuyện đầu tiên là sửa sang lại giường lò xo trong gian phòng , sau đó đem toàn bộ quần áo cùa Thẩm Hi chuyển qua bên này, xây dựng nên hình ảnh ‘trong sạch giả tạo’ giữa và Thẩm Hi.

      Quả nhiên, nửa giờ sau, Thẩm Kiến Quốc đến thăm nhà trọ, phía sau là Thẩm Hi mang theo bộ mặt tủi thân.

      Hà Chi Châu có thể coi là trấn định tiếp đón ‘nhạc phụ đại nhân’. Tầm mắt Thẩm Kiến Quốc ngừng đảo qua đảo lại, cuối cùng nhìn đến giường trong gian phòng . Ông ngồi xuống sofa, câu đầu tiên là: “Tại Hà Chi Châu, sao cậu có thể để con tôi đến siêu thị làm nhân viên thời vụ hả?”

      Về vấn đề này, Hà Chi Châu đúng là có nỗi khổ khó .

      Hà Chi Châu: “Chú Thẩm…”

      Thẩm Hi: “Ba…”

      Thẩm Kiến Quốc muốn nghe giải thích, Thẩm Hi lại càng liều mạng giải thích. Hà Chi Châu gì cả, cầm điện thoại di động định đặt đồ ăn; mà biết lúc này còn có nhà ăn nào nhận đặt chỗ nữa .

      Buối tối, Thẩm Kiến Quốc dự định ngày mai mới về thành phố H nên ở lại luôn, ông rất tự nhiên vào ngủ cùng Hà Chi Châu. Thẩm Hi ôm gối đầu sang gian phòng ngủ mình.

      Chiếc giường 1m5, hai người đàn ông trưởng thành cùng nằm quả thực có hơi chật chội. Hà Chi Châu gần như nằm sát ngoài mép giường. Thấy Hà Chi Châu nhường nhịn, Thẩm Kiến Quốc càng thêm kiêu ngạo gác cái chân qua đó.

      Rốt cuộc Hà Chi Châu cũng biết tướng ngủ của Thẩm Hi là di truyền từ người nào. xoay người cái, Thẩm Kiến Quốc tỉnh lại, ông sâu kín thở dài: “Chắc nằm cùng với tôi nên ngủ được hả?”

      Hà Chi Châu: “… Cũng tàm tạm ạ.”

      Thẩm Kiến Quốc hết sức khinh thường, đồng thời lật người cái.

      Hà Chi Châu nhìn trần nhà, muốn chuyện, chỉ hy vọng đêm nay trôi qua nhah chút.

      Thẩm Kiến Quốc lại tỉnh lại, hình như ngủ được. Ông tìm Hà Chi Châu chuyện: “Tại Hà Chi Châu, cậu phải đối xử tốt với Hi Hi. Nếu sau này cậu khiến con bé phải lo lắng, tôi nhất định đánh gãy chân của cậu.”

      Hà Chi Châu ‘vâng’ tiếng.

      Thẩm Kiến Quốc còn : “Cậu có biết đối với người đàn ông, cái gì là quan trọng nhất ?”

      Hà Chi Châu phát biểu ý kiến, khiêm tốn đáp lời: “Mời chú .”

      Thẩm Kiến Quốc ‘hừ’ hai tiếng; ‘Là gánh vác và trách nhiệm, bây giờ cậu còn trẻ, về sau còn phải đối mặt với rất nhiều khó khăn cùng cám dỗ. Tôi biết diện mạocậu đẹp trai, điều kiện gia đình tốt, năng lực cũng tồi, khẳng định tương lai có rất nhiều phụ nữ bám theo.”

      Thẩm Kiến Quốc lo lắng vấn đề mà tất cả các ông bố thế giới đều lo lắng. Hà Chi Châu nhất thời lên tiếng, lâu sau mới cam đoan : “Cháu .”

      Hà Chi Châu lời ít mà ý nhiều, Thẩm Kiến Quốc than thở : “Cậu đừng cảm thấy tôi phiền hà, sau này cậu sinh con biết.”

      Hà Chi Châu cười hai tiếng, coi như chấp nhận lời của Thẩm Kiến Quốc.

      Thẩm Kiến Quốc càng càng hưng phấn, cuối cùng ngồi dậy, quay qua với Hà Chi Châu: “Cái này… Tôi có hơi khát nước.”

      Hà Chi Châu rời giường ra khỏi phòng. Lúc ngang qua phòng khác, Thẩm Hi từ trong gian phòng nho ló cái đầu ra, nhìn cười ‘ hắc hắc’, Hà Chi Châu lấy tay đẩy đầu Thẩm Hi vào trong. Sau đó đến phòng bếp rót nước cho Thẩm Kiến Quốc.

      Thẩm Kiến Quốc uống được nửa, đột nhiên lại nhớ ra chuyện, do dự chút nhưng vẫn ra: “Thời gian trước tôi có nghe ngóng được chút ít, cũng biết được ít nhiều chuyện của ba mẹ cậu.”

      Hà Chi Châu thoáng trầm mặc, lời muốn như nghẹn ở cổ họng.
      Last edited by a moderator: 25/3/15

    3. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 61:

      Edit: tiểu an nhi


      Thẩm Kiến Quốc : "Cậu là cậu, cha mẹ cậu là cha mẹ cậu. Nhưng về sau Thẩm Hi nhất định phải gặp bọn họ, Tại Hà Chi Châu, cậu có hiểu được băn khoăn của tôi ?"

      Hà Chi Châu bình tĩnh tựa vào đầu giường, làm sao hiểu lo lắng của Thẩm Kiến Quốc. Chỉ là nhiều năm như vậy, vẫn luôn duy trì tư tưởng "Cha mẹ là cha mẹ, mình là mình".

      Tư tưởng đó ảnh hưởng rất nhiều đến suy nghĩ của , nên cho dù là việc có liên quan đến vấn đề đại như kết hôn, vẫn cho rằng đó là chuyện của riêng mình. Nhưng đâu như mong ước.

      Gia đình của giữ vai trò quan trọng trong việc này, vậy nên nó mới trở thành nguyên nhân khiến người nhà họ Thẩm lo lắng biết Thẩm Hi có được hạnh phúc hay .

      Hà Chi Châu im lặng gì.

      Thẩm Kiến Quốc cũng muốn tiếp tục loại đề tài mấy vui vẻ đó, ông thoải mái vỗ vỗ bả vai Hà Chi Châu, "Chúng ta ngủ thôi, chỉ cần về sau cậu thay lòng đổi dạ, tâm đối xử tốt với Hi Hi tôi đồng ý giao con bé cho cậu."

      Hà Chi Châu: "Cảm ơn chú Thẩm."

      Thẩm Kiến Quốc bĩu môi: " cần cảm ơn!" Tại Hà Chi Châu cảm tạ khiến ông cảm thấy nhức nhối.

      Đời này, chỉ có vài người được Hà Chi Châu cám ơn. chưa bao giờ gây phiền hà cho người khác, lại càng khi nào phải nhờ vả ai. Nhưng lúc này đây, tình cảm tạ Thẩm Kiến Quốc, cảm tạ ông tin tưởng, yên tâm giao Thẩm Hi cho .

      Thẩm Kiến Quốc lật người, bỏ thêm câu, "Dù sao nếu cậu làm được như tôi vẫn có thể đánh gãy chân cậu."

      Hà Chi Châu gì, trực tiếp vươn tay tắt đèn.

      Thẩm Kiến Quốc nhắm mắt lại, cảm thấy điều hòa hơi lạnh, kêu Hà Chi Châu tăng nhiệt độ lên. Sau đó, ông đột nhiên nghĩ đến chuyện, bất mãn hỏi câu: "Khi hai đứa ngủ nhiệt độ cũng thấp như vậy à?"

      Hai đứa......

      Câu hỏi của Thẩm Kiến Quốc có chứa cạm bẫy, Hà Chi Châu hiển nhiên ngu ngốc mà nhảy xuống, thản nhiên trả lời: "Nhiệt độ bên phòng của Thẩm Hi cao hơn của bên cháu phải."

      Thẩm Kiến Quốc lầm bầm đôi câu, đạp Hà Chi Châu cước cho bõ giận: Ông tin ở trước con như hoa như ngọc của ông mà thằng nhóc Hà Chi Châu này có thể cầm lòng!

      Hà Chi Châu bị đạp thẳng cước, từ sau nửa đêm hầu như ngủ được gì. nghĩ đến ba mẹ sống riêng bên Mỹ, cảm xúc hoàn toàn thản nhiên gợn sóng.

      Ba mẹ là gì? Khi ba tuổi cho rằng đó là hai người quan trọng nhất thế gian này.

      Năm sáu tuổi biết, phải đứa trẻ nào cũng là kết tinh tình của ba mẹ chúng, và đời này phải gia đình nào cũng thương lẫn nhau.

      Hơn mười tuổi, hiểu được bản thân mình là cá thể độc lập, phải tự mình trải qua những năm tháng phản nghịch nhất của tuổi mới lớn. Những tháng ngày đó, người luôn mang theo mùi ẩm mốc, giống như mùi của điếu thuốc lá để lâu trong ngăn tủ.

      Chả biết từ khi nào bắt đầu hút thuốc, ngày có thể hút hết nửa bao. học trung học tới hai lần, những cho đến nay vẫn nhớ nổi vài bạn học lúc đó.

      Ngày cuối chụp ảnh kỷ niệm lễ tốt nghiệp, nữ sinh đứng phía trước quay lại vài câu với , cũng biết tên của bạn đó là gì.

      ...

      Hà Chi Châu muốn với Thẩm Kiến Quốc, nhất định hết lòng thương Thẩm Hi, chăm sóc , quý trọng , cùng làm bạn với . vất vả mới có người con như vậy xuất trong sinh mệnh của , vất vả cho ông trời dàn xếp cho duyên phận đặc biệt cho hai người họ. Đối với , Thẩm Hi chỉ là thích, mà là duy nhất thích.

      ——

      Ngày hôm sau, Thẩm Kiến Quốc ăn bữa sáng do chính tay con rể tương lai làm. Sau đó, Thẩm Hi tiễn ông xuống lầu.

      Thẩm Kiến Quốc gửi xe ở bãi đỗ xe phía trước quảng trường. Thẩm Hi kéo tay cha già, cùng ông bộ đoạn đường dài. Tối hôm qua trời đổ mưa, mặt đường ướt sũng, nhưng khí rất mát mẻ.

      "Ba cho phép con đến siêu thị làm nhân viên thời vụ nữa đâu." Thẩm Kiến Quốc cứ dặn dặn lại mãi câu này, trước khi lên xe còn rút cái thẻ từ trong ví ra. Đây là thẻ phụ của ông, trước kia Thẩm Hi ầm ỹ muốn có nó nhưng ông kiên quyết cho. Từ trước tới giờ, Thẩm Kiến Quốc luôn muốn Thẩm Hi đủ tự tin vào bản thân, chỉ sợ nhiễm thói hư tật xấu hám của, lãng phí.

      Thẩm Hi muốn nhận thẻ của ông, liền từ chối: "Ba, con thiếu tiền."

      Giọng điệu của Thẩm Kiến Quốc có chút vui: " thiếu tiền sao lại làm nhân viên thời vụ?"

      "Con thể nghiệm cuộc sống rồi mà."

      Thẩm Kiến Quốc tin: "Vậy con thể nghiệm ra được cái gì chưa?"

      Thẩm Hi có chút xúc động, hùng hồn phát biểu: "Kiếm tiền quả thực hề dễ dàng. Về sau con tuyệt đối phô trương lãng phí. Ba à, mấy năm nay ba vất vả rồi."

      "... ......."

      Thẩm Kiến Quốc mất lúc lâu vẫn nên lời, sau đó đột nhiên vành mắt đỏ ửng. Mấy câu của Thẩm Hi khiến lòng ông ấm áp tới muốn khóc, cuối cùng ông nghiêm túc : "Có tiền đương nhiên là phải tiêu, hơn nữa tiêu phải tiêu thoải mái. Chỉ cần dùng tiền làm chuyện xấu tiêu tiền cũng sao cả."

      Thẩm Hi cảm thấy bản thân lớn thế này còn giống trẻ bị dạy dỗ, nhưng trong lòng lại cảm động dào dạt. Hà Chi Châu cũng từng với vài câu đại loại như vậy, ví dụ như: "Tiêu tiền là hình thức phân phối lại tài nguyên của xã hội, nó phải là chuyện gì xấu xa hết."

      Có phải thương khiến cho người ta hiểu được quan tâm hay , bắt đầu cảm thấy đau lòng thay cha già cùng Hà Chi Châu rồi.

      Thẩm Hi đưa Thẩm Kiến Quốc lải nhải lên xe, định đóng cửa xe lại Hà Chi Châu bước tới, trong tay còn cầm vài túi quà tặng với hai con vịt nướng.

      Thẩm Hi giật mình kinh ngạc, tưởng buổi sáng Hà Chi Châu làm rồi, ngờ lại hiểu chuyện tới vậy.

      Thẩm Kiến Quốc cũng có chút khiếp sợ, ông ra khỏi xe, run rẩy tiếp nhận mấy thứ đồ của Hà Chi Châu đưa qua, "Sao cậu lại ... biết tôi thích ăn vịt nướng?"

      Hà Chi Châu đến đứng bên cạnh Thẩm Hi, "Thẩm Hi cố ý dặn dò cháu."

      Thẩm Hi trợn mắt, dặn dò khi nào? Khi nào???

      Thẩm Kiến Quốc vui sướng hăm hở lái xe về nhà.

      Thẩm Hi ngồi lên xe đạp của Hà Chi Châu về nhà trọ, ôm thắt lưng của cảm khái: " ra ra ngoài để mua quà tặng ba, Hà, trước kia em biết lại là người hiểu chuyện như vậy đâu."

      Hà Chi Châu lái xe vòng vào ngõ , sau khi tiễn cha vợ , giọng vui vẻ như cây tắm gió xuân: " đoạt ‘áo bông ’ của ba em, nếu còn hiểu chuyện chẳng phải ba em càng thương tâm hay sao?"

      (Chú thích: “áo bông ” là ám chỉ con đối với cha mẹ)

      Thẩm Hi dán mặt vào lưng Hà Chi Châu: " Hà, cảm ơn ."

      Hà Chi Châu cong cong khóe miệng: "Đặt mình trong hoàn cảnh của người khác mà suy nghĩ thôi."

      Thẩm Hi: "Cái gì đặt mình trong hoàn cảnh của người khác?"

      Hà Chi Châu nhất thời biết thế nào, qua lúc mới : "Về sau cũng trở thành cha vợ, phải sao?"

      Hứ! Hóa ra “Đặt mình trong hoàn cảnh của người khác” là ý này đây.

      Sau cơn mưa đêm, ngõ gió thổi hiu hiu, ánh dương trời chỉ có màu mờ nhạt mông lung. Giọng của Hà Chi Châu êm tai như vậy, Thẩm Hi lại kiêu ngạo hất mặt, "Em muốn làm mẹ vợ, là mẹ vợ già rồi."

      Hà Chi Châu cười tiếng, chân đạp mạnh cái, xe đạp phóng vù .

      ——

      Kết quả thi cấp bốn có .

      Trần Hàn là người đầu tiên trưng ra phiếu điểm ở weibo, cùng với “xa xỉ phẩm” đặt ở bên cạnh, kết hợp thêm câu trạng thái “ân ân ái ái” khiến người người căm phẫn ghen tỵ —— "Điểm thi dư hơn trăm điểm, vòng cổ là phần thưởng của bạn trai thân . Vốn dĩ muốn thưởng cho chuyến du lịch nước ngoài, nhưng lại sợ mình muốn *cười trộm, cười trộm, cười trộm*."

      Cao thủ, đúng là cao thủ!

      Thẩm Hi cầm di động, dứt khoát hủy theo dõi. “Xa xỉ phẩm” thèm để ý, nhưng khoe khoang cái phiếu điểm cấp bốn căn bản thể tha thứ được! Khi thực thao tác hủy, Thẩm Hi mới phát ra Trần sớm hủy theo dõi rồi.

      Thẩm Hi: "..."

      Hạ Duy Diệp qua cấp bốn, nàng chủ động gọi điện thoại tới ân cần thăm hỏi, đầu tiên là hỏi Thẩm Hi có qua hay , sau đó thử thăm dò: "Thẩm Hi, cậu có biết Trần Hàn đương với ai vậy?"

      Thẩm Hi phải là người nhiều chuyện, ngồi xếp bằng ghế sô pha hỏi lại Hạ Duy Diệp: " phải quan hệ giữa cậu và Trần Hàn rất tốt hay sao, nếu có người nào biết cũng phải là cậu chứ."

      Hạ Duy Diệp bị làm cho tức giận thốt được nên lời, hừ hừ lúc lâu mới cúp điện thoại.

      Đậu Đậu cũng qua cấp bốn, còn thiếu ba điểm nữa. Thẩm Hi ra sức an ủi dỗ dành Đậu Đậu qua điện thoại, Đậu Đậu tỏ vẻ đau lòng: "A Hi, tại chỉ có cậu mới có thể an ủi mình thôi, những cái khác đều là vô nghĩa... Mà rốt cuộc cậu có tra hay đây?"

      Thẩm Hi kiên quyết tra: "Mình phải chờ Đại thần nhà mình về cùng tra."

      Đậu Đậu bị đánh bại.

      Thẩm Hi dám tra, lượn vào trang tra cứu mấy lần rồi lại thoát ra. Đúng vậy, trái tim của chính là yếu ớt như thế. Kết quả cuộc thi cấp bốn phải là thứ mà tinh thần của có thể chịu đựng được.

      Lần thi trước cũng là do Lâm Dục Đường tra điểm giúp . còn nhớ vẻ mặt đáng tiếc của Lâm Dục Đường khi tra ra kết quả: "Hi Hi, ngày mai với em mua bộ đề luyện thi cấp bốn ."

      Hu hu... sợ làm đề luyện thi lắm rồi, cầu mong là qua, cầu mong là qua!

      Thẩm Hi gọi điện thoại cho Hà Chi Châu, yếu ớt nhắc nhở: " Hà, có thể tra điểm cấp bốn rồi."

      Hà Chi Châu nhanh chóng nhận ra ý đồ của Thẩm Hi khi gọi điện thoại tới: "Cứ để đấy, tra giúp em."

      Thẩm Hi vân vê ngón tay: "Nếu qua, gọi điện thoại cho em nhé; còn thôi."

      Hà Chi Châu lên tiếng đồng ý.

      Thẩm Hi ngồi sô pha chờ đợi, lâu ơi là lâu mà vẫn nhận được điện thoại của Hà Chi Châu. cũng tự hiểu được, đứng dậy vào phòng ngủ. Bây giờ Thẩm Hi muốn gì cả, chỉ muốn thầm nằm trùm chăn tự chữa thương thôi.

      Hà Chi Châu ngồi trong văn phòng tra cứu điểm cấp bốn cho Thẩm Hi, máy tính của phải kiểm tra lại chương trình, nên đành mượn máy tính của đồng nghiệp nam cùng tổ. truy cập vào trang web tra cứu điểm, nhập tên Thẩm Hi vào khung tìm kiếm, màn hình lên toàn bộ trang điểm của .

      436 điểm, tàm tạm; nhưng phần sau lại vô cùng thê thảm. Hà Chi Châu nhíu mày.

      Đồng nghiệp nam tò mò ghé đầu vào xem: "Hà thần, cậu tra giúp ai thế?"

      "Bạn ."

      Đồng nghiệp nam: "Bạn của Hà thần học cũng giỏi đấy nhỉ?”

      Hà Chi Châu liếc mắt cái, câu này nghe giả dối quá đấy!

      ——

      đường tan tầm, Hà Chi Châu mua bộ tài liệu ôn tập ngữ tại nhà sách Tân Hoa. Khi mở cửa nhà trọ ra, phòng khách hoàn toàn tĩnh lặng, im ắng.

      Hà Chi Châu thẳng vào phòng ngủ tìm người, liền thấy nàng vô cùng đau khổ nằm ở giường.

      Hà Chi Châu kéo Thẩm Hi vào lòng, sờ sờ cái trán của : "Sốt rồi hả?"

      Thẩm Hi uể oải lắc đầu: "...."

      Hà Chi Châu đụng đụng mặt của : "Vậy làm sao?"

      Thẩm Hi buồn bã: "Em qua cấp bốn...."

      Hà Chi Châu vỗ vỗ đầu : "Xem ra đau lòng quá nhỉ?"

      Thẩm Hi vẫn cứ ỉu xìu.

      Hà Chi Châu cong cong khóe miệng: " mua cho em mấy bộ đề luyện thi đấy."

      Tính cách của Thẩm Hi thuộc loại càng bị áp chế lại càng hăng, vừa mới phải nhận đả kích xong nhưng động lực học tập vẫn vô cùng lớn. Thẩm Hi hùng hồn cam đoan với Hà Chi Châu: "Sau này em nhất định tập trung vào làm bài kiểm tra, bao giờ làm bữa đực bữa cái nữa."

      "Ngoan, bây giờ xem bộ đề luyện thi , để nó ở phòng khách."

      --

      Thẩm Hi loẹt quẹt đôi dép lê chạy ra ngoài, Hà Chi Châu đặt bộ đề ở sô pha, bên cạnh còn để vài quyển sách tài liệu. cầm bộ đề lên, mắt chớp chớp: Vì sao lại là quyển đề luyện thi cấp sáu?

      Hà Chi Châu chậm rãi từ phòng ngủ ra.

      Thẩm Hi bỗng nhiên hiểu ra, Hà Chi Châu đáng ghét! thả quyển đề thi xuống, chạy về phía Hà Chi Châu, giữ chặt lấy rồi ôm lên.

      Cảm xúc của Thẩm Hi dâng trào, thoáng chốc rơi nước mắt, đánh Hà Chi Châu mấy cái: " cố ý gạt em."

      Hà Chi Châu thể ngờ Thẩm Hi khóc, ôm lấy ngồi xuống sô pha, lôi ra phiếu điểm in ở công ty cho xem: "Em nhìn điểm số của phần đọc ."

      45 điểm, 36 điểm, 25 điểm....

      Thẩm Hi vô cùng xấu hổ, lần này có thể qua cấp bốn phần lớn là nhờ vào phần nghe và phần viết của Hà Chi Châu phía trước. chủ động hôn vào môi : "Hà Chi Châu, cảm ơn !"

      Hà Chi Châu nhếch mắt, kiêu ngạo trưng ra dáng vẻ "đại thần".

      Thẩm Hi cảm thấy lúc này nên phân biệt của người này hay của người kia, thành tích cấp bốn đều là do hai người cùng làm mà có. Cho nên cũng muốn gọi Hà Chi Châu thân thiết hơn chút, ví dụ như....

      "Ông xã, cảm ơn ."

      Ông xã....Hà Chi Châu đặt tay sau gáy Thẩm Hi, kéo đầu vào trong ngực, nhàng đặt câu hỏi: "Hi Hi, em có biết nam nữ phải phát triển đến mối quan hệ nào mới có thể kêu ông xã ?"

      Thẩm Hi cố ý : "Em biết, biết ?"

      Hà Chi Châu: ".... cũng biết."

      Buổi tối Hà Chi Châu ở trong nhà vệ sinh tắm rửa, tiếng nước rào rào truyền ra ngoài. Thẩm Hi ngồi ở bàn học học thuộc danh sách từ mới do Hà Chi Châu soạn ra. được Hà Chi Châu ra sức cổ vũ khích lệ, trong lòng tràn đầy khí thế chiến đấu.

      Điện thoại di động của Hà Chi Châu đặt giường đột nhiện vang lên. Thẩm Hi lon ton chạy đến nhà vệ sinh hỏi vọng vào: "Hà Chi Châu, em có thể nghe điện thoại của ?"

      Hà Chi Châu vẫn tắm: "Em nghe ."

      Thẩm Hi nhìn cái tên màn hình -- "Chung Cảnh Nguyệt", ra ngoài ban công nghe điện thoại.

      NGOẠI TRUYỆN 1: Lần đầu tiên gặp gỡ của Hà Chi Châu và Thẩm Hi ~~~

      Kỳ ngay từ khi Hà Chi Châu học năm nhất tiếp xúc với Thẩm Hi lần, chẳng qua là gặp gỡ qua điện thoại.

      Thẩm Hi gọi điện thoại đến phòng 921, trong phòng ngoại trừ Hà Chi Châu ra còn ai khác.

      Hà Chi Châu ngủ trưa, muốn nhận cuộc điện thoại này.

      Nhưng người gọi điện tới lại vô cùng cố chấp, cứ gọi gọi lại mãi. cực kỳ khó chịu bước xuống giường, nhấc điện thoại lên nghe.

      "Đường Đường có ở đó ạ?" Giọng của truyền đên.

      Hà Chi Châu: "Xin lỗi, ở đây có Đường Đường."

      Thẩm Hi lập tức sửa lại: "À, là Lâm Dục Đường ạ."

      Hà Chi Châu buồn nôn trận: "Cậu ta có ở đây."

      Thẩm Hi hơi thất vọng: " trai tốt bụng ơi, di động của Đường Đường tắt mất rồi. Khi nào Đường Đường quay về có thể bảo ấy gọi điện lại cho em ?"

      Hà Chi Châu nghĩ đồng ý.

      Thẩm Hi lại : "Cảm ơn trai tốt bụng, tạm biệt ."

      Hà Chi Châu lạnh lùng: "Tôi có em ."

      Thẩm Hi cũng là người nóng tính: "Tạm biệt."

      lúc sau, Hà Chi Châu gọi ngược trở lại: " tên là gì?"

      Thẩm Hi: "...."

      Hà Chi Châu nhàn nhạt nhắc nhở: " tên cho tôi biết tôi bảo với cậu ta thế nào?"

      A a a a a a a, Hà thần, sao có thể hung dữ với bạn tương lai như vậy chứ!!!

      NGOẠI TRUYỆN 2:

      ngày, Thẩm Hi chuyện điện thoại cùng với Đậu Đậu.

      "Trời ạ, mười tám centimet á, cậu chịu nổi ?"

      Đậu Đậu: "Vẫn ổn, chỉ là hơi đau thôi."

      Thẩm Hi ngượng ngùng: "Kỳ mình cũng muốn trải nghiệm qua chút, nhưng của mình chỉ có tám centimet thôi."

      "Tám centimet đâu có đủ!"

      Thẩm Hi: "Nhưng biết sao giờ, mình cũng rất sợ đau, thôi chịu vậy."

      Hà Chi Châu ở bên ngoài vô tình nghe được đoạn đối thoại vô cùng tức giận! Sao chỉ có tám centimet được chứ, đâu phải Thẩm Hi biết!!!! lập tức đẩy cửa ra, liền thấy Thẩm Hi tay cầm di động, tay cầm cái giày cao gót.
      Last edited by a moderator: 25/3/15
      Lim-0403, Trâu, susu 1 thành viên khác thích bài này.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      CHƯƠNG 62:

      Edit: BAT


      Bởi vì mang họ Chung, nên Thẩm Hi đại khái có thể đoán được người trong điện thoại kia là người thân của Hà Chi Châu. phải Chung Dục cũng họ Chung hay sao?

      Thẩm Hi hắng hắng cổ họng, ngọt ngào ân cần thăm hỏi: "Xin chào."

      Cảm giác này thần kỳ, sau khi hai người họ ở cùng chỗ, từng chút từng chút dung hòa lẫn nhau. Hà Chi Châu biết được người thân của còn cũng biết rất nhiều người nhà của .

      Quả là vô cùng tương thân tương ái.

      Điện thoại bên kia trầm mặc lát, lúc chuyện lại mang theo chút ý cười: "Cháu là Thẩm Hi phải ?"

      Chủ nhân của giọng này ước chừng ba bốn mươi tuổi, Thẩm Hi hơi sửng sốt, thể tưởng được đối phương còn biết được tên của mình. Mặt bắt đầu đỏ lên, chẳng lẽ mọi người trong nhà họ Chung đều biết bạn của Hà Chi Châu tên là Thẩm Hi sao?

      "Cháu là Thẩm Hi..." Thẩm Hi nhàng mở miệng, mang theo chút thẹn thùng.

      Bên kia cũng tự giới thiệu về bản thân: "Tôi là mẹ của Hà Chi Châu."

      Thẩm Hi : "..."

      Mẹ của Hà Chi Châu... phải là mẹ chồng tương lai của sao! ! ! Thẩm Hi đỡ tay lên tường, sợ bản thân cẩn thận liền ngất mất. Trái tim của đập liên hồi, miệng cũng theo đó mà trở nên lắp bắp.

      “ Ngài ... Là... mẹ của Hà Chi Châu?"

      Người bên đầu kia liền cười : "Cháu đừng khách khí, gọi tôi là dì được rồi."

      "Chào dì ạ.". Thẩm Hi nhạy bén chào tiếng.

      Sau đó lại nghe thấy tiếng cười của mẹ vọng lại, rồi lên tiếng hỏi: "Chi Châu đâu, nó có ở đó ?"

      Thẩm Hi đưa mắt nhìn vào phòng ngủ, Hà Chi Châu vẫn còn tắm. Nhưng nếu trả lời là tắm có phải rất ái muội hay , có thể làm cho mẹ chồng tương lai cảm thấy khi dễ con của bà hay ... Thẩm Hi nghĩ thế liền mở miệng dối: " ấy làm việc ạ."

      Bên kia điện thoại lại vang vọng lại tiếng cười: " hiếm có, dì còn chưa nhìn thấy dáng vẻ của con trai mình khi làm việc như thế nào nữa."

      Thẩm Hi xấu hổ. vụng về ngay cả dối cũng thành thân nữa. Vì vậy liền với mẹ : "Dì muốn chuyện với ấy ạ?"

      " cần, đợi lát nữa cháu bảo nó gọi về ."

      Thẩm Hi ra sức "Vâng" "Vâng.", “Dạ”, “Dạ”.

      "Gặp lại, Thẩm Hi."

      Thẩm Hi: "Dì, hẹn gặp lại."

      Thẩm Hi cúp máy, cả người liền run rẩy, sau khi bình ổn cảm xúc, cả người nặng như đá đeo quay trở về phòng ngủ. Trèo lên giường nằm thẳng lưng nghĩ về nội dung cuộc điện thoại mới vừa rồi.

      nguy hiểm, may là cũng đủ cơ trí!

      ——

      Hà Chi Châu tắm xong ra, vừa lau tóc vừa đưa tay chạm vào nằm đờ đẫn giường, có chút phản ứng.

      Được rồi. Hà Chi Châu liền ngồi xuống, trực tiếp gõ lên đầu gối của Thẩm Hi, theo phản ứng nảy tưng lên của cái đầu gối, cũng giật nảy mình, sau đó lấy lại tinh thần mà nhìn : " có biết mới vừa rồi em chuyện điện thoại với ai ?"

      Hà Chi Châu: "... Mẹ ?"

      Xem , muốn chơi suy đoán với người có chỉ số IQ cao, quả nhiên chút thú vị nào cả. Thẩm Hi liền ngồi dậy : "Lúc nãy em rất khẩn trương!"

      Hà Chi Châu nghe thấy thế liền đưa tay qua, Thẩm Hi ngoan ngoãn lấy điện thoại đưa cho : "Chẳng lẽ có gì muốn hỏi em sao?"

      Đuôi mắt Hà Chi Châu khẽ nhướng lên, tỏ vẻ có gì có thể hỏi . vỗ vỗ đầu , ra ngoài phòng khách gọi điện thoại.

      Thẩm Hi ngồi ở mép giường, cảm giác Hà Chi Châu hiểu được khẩn trương của mình.

      Chung Cảnh Nguyệt New York, nên trước khi gọi điện Hà Chi Châu liền phải xem thời gian, tại ở bên kia chắc là tám giờ sáng, dựa theo thói quen sau khi chạy bộ, chắc là bà vừa ăn bữa sáng xong; Hà Hoán Văn cha tuy cũng ở Mỹ, nhưng hai người lại ở hai thành phố khác nhau. Bọn họ đều có tình nhân của mình, trong lòng mỗi người đều biết rất ràng. Bọn họ có tình , nên thèm để ý đến đối phương, nhưng vẫn muốn ly hôn.

      Đêm nay, Chung Cảnh Nguyệt gọi điện thoại về đây, chắc là muốn hỏi vì sao lại Mỹ học nghiên cứu sinh. Vì chuyện này, mà Hà Hoán Văn cũng gọi điện thoại cho .

      Chung Cảnh Nguyệt và Hà Hoán Văn đều hỏi nguyên nhân tại sao.

      nguyên nhân cho bọn họ, bên kia Chung Cảnh Nguyệt lại thản nhiên đoán mò: "Bởi vì kia có con rồi sao?"

      ...

      Lúc Hà Chi Châu quay trở lại phòng ngủ, Thẩm Hi nằm ở giữa giường, có vẻ rầu rĩ vui. qua vỗ vỗ vào cánh tay của : "Còn mau tắm?"

      Thẩm Hi oai oán : "Vừa nãy em thấy gọi điện thoại ..."

      Hà Chi Châu "Ừm" tiếng lại hỏi: "Sau đó sao?"

      "Biểu tình lúc gọi điện thoại tốt lắm.", trong đầu Thẩm Hi cực kỳ rối rắm, lo âu đoán già đoán non, mà khả năng phù hợp nhất chính là: "Mẹ thích em sao?"

      Hà Chi Châu thở ra hơi, hỏi ngược lại Thẩm Hi: " tự tin như vậy sao?"

      Thẩm Hi quay người, cất giọng rất đáng đánh đòn: "Mới phải, em rất có tự tin. xem từ thời cổ đại hoàng thái hậu vẫn luôn ghét nhất phụ nữ xinh đẹp hơn mình, tại em còn băn khoăn về cái này."

      Hà Chi Châu đưa mắt nhìn Thẩm Hi, trực tiếp đưa bộ quần áo ngủ cho , ra lệnh: "Nhanh tắm rửa!"

      Đối với tương lai của hai người, nếu trong đầu Thẩm Hi chỉ đơn giản là vở kịch thần tượng; trong mắt của Hà Chi Châu nó lại chính là mái nhà.

      Thẩm Hi cho rằng chính là vui mừng, là thân mật, là trong thế giới rộng lớn luôn có người có thể vĩnh viễn ở bên cạnh mình; Hà Chi Châu lại cho rằng chính là quan tâm, là duy nhất, là giữa hai người kiên trì mới có thể sinh ra kỳ tích.

      Đêm khuya, Thẩm Hi ngủ được nằm cạnh Hà Chi Châu hề có ý ngủ. Tiếng kim đồng hồ tường cứ kêu tích tắc, nghe thấy tiếng tim đập trầm ổn liền mở miệng: "Hà Chi Châu, em hy vọng giữa chúng ta có hiểu lầm, cho nên có chuyện gì cũng phải cho em biết, bao gồm cả chuyện người nhà của có thích em hay nữa."

      Hà Chi Châu liền vuốt tóc Thẩm Hi : "Yên tâm, bọn họ đều thích em."

      Thẩm Hi lắc đầu, có lý giải cùng với phán đoán của chính mình, cũng có kiên trì cùng ý tưởng riêng: "Cho dù bọn họ thích em chăng nữa cũng có vấn đề gì, vốn cũng là chuyện bình thường thôi. Em muốn chia tay mà có lý do nào, em có thể tiếp nhận được việc sau này thích em nữa, nhưng thể tiếp nhận được được việc ơi bởi vì chuyện này mà buông tha!"

      Hà Chi Châu: "..." Thẩm Hi suy nghĩ cái gì? !

      Thẩm Hi nằm ở trong lòng Hà Chi Châu đầy ủy khuất, chị họ chia tay với bạn trai nguyên nhân lớn nhất chính là mẹ của bạn trai thích chị ấy, rồi dẫn tới hiểu lầm này kia, vì thế tình cảm cũng ngày càng lạnh nhạt.

      năm rồi lại năm, hiểu lầm càng tích càng nhiều, người mà mình từng trân quý nhất lại biến thành người khiến cho bản thân mệt mỏi, cuối cùng cũng buông tha cho đoạn cảm tình này, có lẽ đây cũng là loại giải thoát.

      Chẳng lẽ nhau quá dễ dàng, nên chia tay cũng vậy?

      Còn riêng Thẩm Hi đối chuyện tình cảm: chỉ có còn mới chính là lý do để chia tay. Thế giới này hông có vấn đề nào giải quyết được, cũng thể vượt qua được hiểu lầm, tất cả những cái khác hết thảy đều là lấy cớ, lấy cớ mà thôi.

      Hà Chi Châu nhìn ánh mắt lóng lánh ánh nước của Thẩm Hi, liền lấy lại tinh thần hỏi : "Em vừa suy nghĩ gì thế?"

      Thẩm Hi cọ cọ mặt vào ngực Hà Chi Châu, rồi mở miệng : "Hôm nay vui, em muốn biết nguyên nhân có phải vì em hay ..."

      Hà Chi Châu ngẩn người, sau đó cúi đầu hôn Thẩm Hi cái. Hai người ở cùng chỗ là chuyện thần kỳ nhất, hoàn toàn còn là của riêng mình, ngay cả cảm xúc cũng chỉ của mình nữa.

      Đồng thời cũng thực ngoài ý muốn, bản thân thế nhưng lại hề bài xích loại cảm giác này. Thẩm Hi muốn hiểu lầm, cũng muốn có bất cứ hiểu lầm gì.

      "Ba mẹ muốn Mỹ.". Hà Chi Châu trực tiếp ra: "Năm trước lúc còn là sinh viên trao đổi ở Mỹ, xin được cơ hội học tập ở viện nghiên cứu."

      Thẩm Hi há hốc mồm, nguyên lai là vì cái này. Đột nhiên lại cảm thấy bản mình vẫn có chút năng lực, vì ít nhất cha mẹ Hà Chi Châu cũng phải thích . Vì thế liền đưa mắt nhìn Hà Chi Châu hỏi: "Vậy muốn sao?"

      " muốn.". Hà Chi Châu với tay tắt đèn, sau đó ôm Thẩm Hi vào trong lòng.

      Tuy nghe thế nhưng Thẩm Hi vẫn tin, khẽ túm vạt áo của , hỏi lại lần nữa: " sao?"

      Hà Chi Châu trực tiếp đưa tay che mắt của lại, ý bảo ngủ thôi, : " ký hợp đồng với S&N, nếu vi pham phải đền tiền, tiêng bồi thường này có bán bà xã cũng đủ."

      Đây là an ủi... hay còn là đùa? Thẩm Hi thoải mái cười hai tiếng đáp: "Mặc kệ là chuyện gì, phải với em đấy."

      Hà Chi Châu liền lên tiếng đáp ứng.

      muốn ngoéo tay.

      Nhưng Hà Chi Châu lại ôm chặt hề đưa tay ra.

      Thẩm Hi ho khan hai tiếng, ở trong chăn làm chuyện xấu phải thực dễ dàng sao, tay liền lần xuống dưới, trực tiếp móc nghoéo với "Đại JJ" của Hà Chi Châu, vừa kéo vừa niệm: "Ngoéo tay thắt cổ..."

      là... Tiểu tinh! Hà Chi Châu vẫn nhúc nhích, toàn thân cứng ngắc.

      giây sau, nam thần thanh tâm quả dục lập tức biến thành người đàn ông huyết khí phương cương, Hà Chi Châu xoay người đặt Thẩm Hi dưới thân, cách lớp quần áo mà đè ép. muốn cho biết, làm bạn thể khinh người quá đáng được.

      Khinh người quá đáng...

      Được rồi, Thẩm Hi quả thực là khinh người quá đáng, sau khi liếc mắt xem xét Hà Chi Châu liền : "Em biết dám..."

      Ha ha, dám sao?

      Hà Chi Châu hung ác trừng mắt nhìn Thẩm Hi, kham nổi sao. tại đây là hành vi gì, cùng


      hiểu được. Toàn bộ ổ chăn rất nhanh liền nóng rực lên. Hà Chi Châu tuy rất khó chịu, nhưng cuối cùng vẫn từ người Thẩm Hi leo xuống.

      Thẩm Hi lập tức cuốn chăn quanh người, mỗi lần đều như vậy cả, sấm to nhưng mưa lại đáng thương.

      ---

      Lâm Dục Đường muốn mời cơm.

      Thẩm Hi hỏi Hà Chi Châu có phê chuẩn hay , liền lắc đầu. tiễn Hà Chi Châu ra cửa rồi thầm: “Vậy em đành phải vụng trộm vậy.”

      Hà Chi Châu có biện pháp, đành : “ sớm về sớm.”

      Tùy Lâm Dục Đường mời khách, nhưng địa điểm lại do chọn. Cuối cùng, Thẩm Hi liền chọn nhà hàng Giang Nam ở gần công ty S&N.

      Tại sao Lâm Dục Đường lại muốn mời cơm chứ? Nguyên nhân rất đơn giản, vì giữa tháng tám, thuận lợi kết thúc đợt thực tập.

      Biết Lâm Dục Đường về thành phố H, nên Thẩm Hi liền mua hai con vịt nướng mà Thẩm Kiến Quốc thích ăn đến, mặt khác còn mua cả giày cho ông nội cùng với khăn che mặt cho Ngô Linh nữa, muốn nhờ mang về giúp mình.

      Sau đó Thẩm Hi xách túi lớn túi bé đến nhà hàng. Kỳ nghỉ hè này, và Lâm Dục Đường đều ở thành phố S, nhưng hôm nay vẫn là lần đầu tiên gặp mặt.

      Lâm Dục Đường vừa đen vừa gầy, mặc áo sơ mi cùng quần bò vô cùng đơn giản, ngồi ở vị trí gần cửa sổ chờ . đưa mắt nhìn Đường Đường, thấy có điểm thân thiết, nhưng cũng có chút xa lạ.

      cổ tay của Lâm Dục Đường đeo chiếc đồng hồ do dì Lâm mua cho , lần trước dì Lâm ở mạng nhờ chọn giúp. Thẩm Hi ngồi xuống đối diện với Lâm Dục Đường, mở miệng hỏi: “Thực tập vất vả lắm sao?”

      “Cũng thường, nhưng so với trường học vất vả hơn.” Rồi Lâm Dục Đường lấy thực đơn đưa cho . Thẩm Hi biết chọn món gì, nên Lâm Dục Đường cứ dựa theo thói quen trước kia mà gọi vài món thích ăn.

      ngồi ăn, Thẩm Hi liền nhận được điện thoại của Hà Chi Châu gọi tới, còn Lâm Dục Đường nhận được cuộc điện thoại.

      Thẩm Hi liền buông đũa, đến kiện: “Lần trước dì Lâm vụng trộm hỏi em, thám thính xem có bạn hay chưa.”

      “Vậy em trả lời như thế nào?” Lâm Dục Đường liền hỏi.

      Thẩm Hi cười cười đáp: “Đương nhiên là dì ấy đừng lo lắng rồi, nữ sinh theo đuổi có xếp vòng quanh quảng trường thời đại này cũng chưa hết.”

      “Vẫn chưa có.” Lâm Dục Đường cố ý trả lời, nở nụ cười điềm đạm rồi lại tiếp thêm câu: “Nếu có bạn , nhất định báo cho em biết.”

      Như vậy, coi như có còn gì. Thẩm Hi hỏi nhiều nữa, thực may mắn, ít nhất cùng với Đường Đường còn có thể giống như những người bạn ngồi trò chuyện hàn huyên với nhau.

      Lâm Dục Đường lại hỏi có khỏe .

      liền vênh mặt lên : “ nhìn sắc mặt hồng nhuận khỏe mạnh này của em , nhất định là vô cùng tốt rồi.”

      Lâm Dục Đường gật đầu tỏ vẻ tin tưởng, sau đó liền cầm tôm lên bóc vỏ. Lúc bóc xong mới nhớ tới bản thân mình chưa bây giờ ăn tôm cả, cầm con tôm bóc vỏ trong tay tránh được xấu hổ.

      Thẩm Hi cũng thấy được con tôm trong tay Lâm Dục Đường. vốn bị dị ứng với hải sản, trước kia khi ăn cơm, bóc tôm xong, đều đặt ở trong bát của cả.

      giương mắt rồi lại cúi đầu, Lâm Dục Đường liền đem con tôm bóc vỏ đặt ở trong bát của mình.

      Sau đó, có lẽ Lâm Dục Đường sợ xấu hổ, liền nhanh chóng chuyển chủ đề sang chuyện thực tập. Lâm Dục Đường vui vẻ kể chuyện, rất thích những ngày thực tập này, so với đến trường cũng có cảm giác thành tựu hơn, làm đến nơi đến chốn, mục tiêu vô cùng ràng.

      Thẩm Hi liền cảm thán câu: “Cho tới bây giờ đều xác định rất mục tiêu của mình, trước kia khi đến trường luôn luôn xếp thứ nhất, chưa từng đứng thứ hai bây giờ.”

      “Vậy sao?” Lâm Dục Đường mím môi : “Có lẽ là do học tập và công tác liên quan đến nhau chăng.”

      Bữa cơm này, ăn rất vui vẻ. Cuối cùng Lâm Dục Đường đưa Thẩm Hi đến dưới lầu công ty S&N, sau đó liền bắt taxi khỏi đó.

      Trước lúc gặp mặt, đối với Lâm Dục Đường vẫn có chút dè dặt cẩn trọng, Lâm Dục Đường tuy hiểu nhưng ra: cố ý chọn địa điểm ở đây, cũng đoán được nguyên nhân. muốn đơn giản quan hệ, cũng phối hợp duy trì.

      Thẩm Hi lắc đầu, tình cảm này thể hồi tưởng lại, nghĩ nhiều khiến bạn thân lo sợ đâu: Trong tình cảm cũng thể có lòng tham, khi có lòng tham cũng dễ dàng bắt cá hai tay.

      bước vào thang máy lên lầu, đưa mắt nhìn xe cộ lại như mắc cửi bên dưới. Còn có cả tiếng nhạc từ radio trong xe taxi vọng đến, bài hát đứng đầu bảng xếp hạng, người chủ trì ca khúc này tặng cho cố nhân, nội dung chính là - hỡi nhất, chúc em vĩnh viễn hạnh phúc.
      Last edited: 25/3/15
      Lim-0403 thích bài này.

    5. susu

      susu Well-Known Member

      Bài viết:
      1,562
      Được thích:
      1,239
      sao chưa up tiếp vậy nàng

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :