1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Tu La chi sủng - Nhược Thủy Lưu Ly (Update 72/105 - Từ c69 vào VIP)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. phuongnhat

      phuongnhat Active Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      108
      Ngược rồi, người rồi bạn ơi. Giờ thì cho mình đọc chị sủng nhau :))

    2. stbn

      stbn Member

      Bài viết:
      25
      Được thích:
      27
      Èo,dài dã man.Ng đọc thích nhưng vất vả cho bạn editor rồi.Thanks b.Tr hay lắm!
      Last edited by a moderator: 7/3/15
      xuanquynhdesign thích bài này.

    3. xuanquynhdesign

      xuanquynhdesign Well-Known Member

      Bài viết:
      108
      Được thích:
      1,666
      Phần 2: Thế gia chi tranh


      Chương 36: Biến thành Tề Bảo Bảo


      Trong bệnh viện tràn ngập mùi nước khử trùng, đây là bệnh viện thuộc Tề gia, sáng sớm hôm nay, bệnh viện nghênh đón vị đại nhân vật.


      Trong phòng bệnh là bầu khí an tĩnh, đột nhiên loạt tiếng bước chân tới gần, sau đó cửa phòng bệnh bị mở ra, mấy người đàn ông tiến vào.


      “Sao ta bất tỉnh?” Người hỏi ôn hòa nho nhã, nhưng lúc này biểu tình gương mặt tuấn dật kia hơi có chút trầm trọng, đôi môi gợi cảm mím chặt, đôi mắt xanh sẫm vẫn cứ luôn nhìn vào người giống như ngủ say giường.


      bác sĩ mặc áo blouse trắng theo phía sau y, nghe thấy câu hỏi của y, cau mày , “Tôi làm kiểm tra cặn kẽ cho Tề tiểu thư, cơ thể ấy có bất kỳ vấn đề gì, cho nên tôi cho rằng . . . Là tự bản thân ấy muốn tỉnh lại.” Chỉ là mất máu quá nhiều mà thôi, cũng có vấn đề gì quá lớn, cho nên ông cảm thấy ta muốn sống, nên cứ mãi hôn mê bất tỉnh suốt.


      Nghe vậy, Tề Mặc nhíu nhíu mày, trong khoảng thời gian này y cũng biết sơ sơ nguyên nhân Tề Tu thất thường, nghe Thiên gia đại tiểu thư và Tề Bảo Bảo dáng dấp rất giống nhau, y liền muốn đưa Tề Bảo Bảo về bên cạnh Tề Tu. Nếu dáng dấp giống nhau, vậy Tề Bảo Bảo khuyên nhủ, có lẽ nghe chút, nhưng nghĩ tới trong khoảng thời gian này Tề Bảo Bảo bị người ta quên lãng vẫn chưa hề tỉnh lại.


      Tề Mặc thở dài trong lòng, y nghĩ tới có ngày Tề Tu lại có thể có suy nghĩ chết vì tình, vốn y cho rằng thế giới này tất cả mọi người đều có thể chết vì tình, người lãnh tình như , bây giờ y căn bản cũng lý giải được đứa em trai ra đời muộn hơn mấy phút của y.


      Y cũng tra được chuyện này thoát khỏi quan hệ với Tề Lương, Tề Tu kiên quyết khiến y hỗ trợ như thế, có lẽ là muốn để Tề gia và Thiên gia lưỡng bại câu thương!


      Nhưng cho dù biết mục đích của , y vẫn thể cự tuyệt cầu của , cũng muốn cự tuyệt . Y là người có dã tâm, ai muốn tranh Tề gia với y y ngồi chờ chết, ngay cả Tề Lương cũng vậy, nhưng duy chỉ có Tề Tu, nếu như thực muốn, y đoạt với , nếu như mục đích cuối cùng của Tề Tu là muốn Tề gia bị hủy, y cũng ngăn cản .


      tại y cũng rất khó xử, Tề Tu nhất định muốn y đối phó Thiên gia, nhưng y lại dám dốc toàn lực để đối phó, bây giờ Tề Tu còn muốn báo thù, nếu như báo được thù rồi, vậy . . .


      nghĩ ngợi, đột nhiên bác sĩ bên cạnh kinh ngạc , “Hình như ấy sắp tỉnh rồi!”


      Nghe vậy, Tề Mặc phục hồi lại tinh thần, nhìn về phía người giường bệnh.


      Chỉ thấy con ngươi Tề Bảo Bảo chuyển động hồi, sau đó chậm rãi mở mắt ra, giơ tay lên ngăn ánh sáng chói mắt, ràng là do hôn mê quá lâu, thích ứng được ánh sáng đột ngột.


      lát sau, mới thấy chuyển động tầm mắt, nhìn về phía mấy người trong phòng bệnh, khi tầm mắt rơi vào người Tề Mặc, khóe miệng nhếch nhếch, há miệng giống như muốn gì đó, nhưng đột nhiên lại dừng lại, liếc về phía Tề Mặc thêm vài lần, sau đó cau mày, như suy tư điều gì đó.


      Thiên Mị lúc này có chút mê hoặc, chuyện gì xảy ra? nhớ bản thân bị thương, tỉnh lại trong bệnh viện cũng kỳ quái, nhưng sao lại thấy Tề Mặc? Tướng mạo như thế này, phải Tề Tu hẳn là Tề Mặc rồi.


      Nhất thời tình hình, liền bất động thanh sắc tiếp tục nằm.


      Tề Mặc thấy tỉnh, khỏi thở phào nhõm, lạnh lùng , “Tề Bảo Bảo, cho dù có chết, tôi cũng thích , vẫn là nên suy nghĩ lỹ làm thế nào giúp đỡ Tu ! Vài ngày nữa mười tám tuổi rồi, quà sinh nhật tôi bảo người đưa qua, dù sao cũng là con nuôi của Tu, cũng coi như là cháu của tôi!”


      số việc ra tốt hơn, đối với Tề Bảo Bảo dây dưa y cũng có chút đau đầu, nếu như ta phải con nuôi của Tề Tu, y căn bản để ta ngây ngốc bên cạnh lâu như vậy, lại còn hôn lễ gây ra trò cười tự sát nữa, thiếu chút nữa phá hủy kế hoạch của y, mặc dù cuối cùng kế hoạch kia cũng thể thực thi, nhưng ấn tượng của y với Tề Bảo Bảo lại càng thêm kém.


      Thiên Mị bị sặc cái, đột nhiên ngồi dậy, có chút kích động hỏi, “ bao nhiêu tuổi?”


      Tề Mặc cau mày nhìn , hiểu nổi diễn trò gì, có chút nhịn được , “Mười tám tuổi!” Dứt lời liền thấy Tề Bảo Bảo ngồi giường, cau mày suy nghĩ cái gì đó, chân mày Tề Mặc khỏi càng thêm chặt.


      Mà Thiên Mị tại có tâm tình để ý tới y, mười tám tuổi? Đúng rồi, ban nãy Tề Mặc gọi là Tề Bảo Bảo, còn là con nuôi của Tề Tu. Thiên Mị trợn mắt, nhớ Tề Hiền từng nhận lầm , gọi là tiểu tiểu thư, tiểu tiểu thư này chẳng lẽ là Tề Bảo Bảo? Nếu Tề Hiền còn có thể nhận lầm, vậy xem ra Tề Bảo Bảo và rất giống nhau.


      đúng, bây giờ phải là vấn đề giống hay giống, mà là, sao lại biến thành Tề Bảo Bảo? Chẳng lẽ là Tề Mặc nhận lầm người? Duỗi tay sờ ra sau lưng, lưng hề có vết thương, cảm nhận được năng lực của vẫn còn, Huyết cũng ngây ngốc nơi cổ tay, ngoại trừ cơ thể có chút vô lực, cộng thêm số ngoại thương, còn lại có gì đặc biệt cả.


      Nghĩ nghĩ, Thiên Mị mở miệng hỏi, “Tại sao tôi lại ở bệnh viện?”


      Nhắc tới chuyện này, mặt Tề Mặc lộ ra tia vui, mặn nhạt , “ ở tại hôn lễ cắt cổ tay tự sát, quên rồi?” Lúc này y có chút nghĩ thấu này suy nghĩ cái gì.


      Thiên Mị có thể nghe ra tâm tình trong lời của y, nhưng để ý đến, chỉ nhìn về phía cổ tay mình. Trước đó bị Huyết che lại chú ý tới, lúc này mới thấy, cổ tay trái có vết sẹo, hơi nhạt, xem ra là bị thương vài ngày rồi. Có Huyết trợ giúp, vết sẹo này hẳn rất nhanh biến mất, nhưng bây giờ nó lại chứng minh việc, đó chính là cơ thể này phải là của , biến thành Tề Bảo Bảo rồi.


      Tề Mặc trông thấy vòng ngọc cổ tay , cảm thấy có chút kỳ quái, nhưng cũng quá mức lưu ý.


      Còn Thiên Mị nhớ lại lời Tề Mặc trước đó, tại biến thành Tề Bảo Bảo, cách khác bây giờ là thiếu nữ mười tám như hoa như ngọc!


      Nghĩ đến mình bỗng trẻ ra, khi lượm được mười năm thanh xuân, lòng Thiên Mị thoải mái hẳn ra, cũng quên truy cứu tại sao mình lại biến thành Tề Bảo Bảo, chỉ ngồi giường, cười đến ngu ngốc.


      Bộ dáng kia, có là ai nữa cũng tin chính là Huyết Sắc Mị !


      thể trách Thiên Mị có biểu như vậy, mười năm đó nha! Khi lượm được mười năm, có thể mất hứng sao? Quan trọng nhất là, cần lo lắng gương mặt mình ngày nào đó đột nhiên xuất nếp nhăn, bây giờ mới mười tám tuổi, đó là chuyện rất lâu sau này mới nên lo lắng nha!


      Mặc dù biết Tề Bảo Bảo cùng với bộ dạng vốn có của mình tương tự nhau, nhưng Thiên Mị vẫn muốn nhìn xem, thế là chiếc gương xuất , sau đó mới phát thực mười phần sai rồi! Làn da thô ráp tái nhợt đâu thể bì được với gương mặt vốn có của nha! này làm gì thế chứ?


      Tóc Tề Bảo Bảo cũng là gợn sóng đến thắt lưng, nhưng chất tóc thực được tốt lắm, chẻ ngọn khô cứng, nào có đen nhánh như tóc ? Chớ đừng gì đến phớt đỏ sáng bóng dưới ánh mặt trời, tóc này cho dù đặt dưới mặt trời cũng là mớ cỏ khô. Thiên Mị phiền muộn rồi, có thế cần mười năm này hay ? Đây phải là mười tám tuổi.


      Tề Bảo Bảo khốn khổ vì tình, tích tụ trong lòng, lại còn tự sát lần, hôn mê lâu như vậy, da sao có thể đẹp được?
      Dunghyt97, quỳnhpinky, stbn4 others thích bài này.

    4. tuyết thiên băng

      tuyết thiên băng Well-Known Member

      Bài viết:
      272
      Được thích:
      300
      ui má ui thiên mị này vừa tỉnh dậy là lo đến nhan sắc của mình rồi còn tu đau thương quằn quại k biết bị vứt ở xó nào rồi chứ...............tks nàng nhìu nhá

    5. linhdiep17

      linhdiep17 Well-Known Member

      Bài viết:
      2,543
      Được thích:
      4,542
      Hóng TT làm sao nhận ra chị đeeeee........
      phuongnhat thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :