1. QUY ĐỊNH BOX EBOOK SƯU TẦM

    Khi các bạn post link eBook sưu tầm nhớ chú ý nguồn edit và Link dẫn về chính chủ

    eBook phải tải File trực tiếp lên forum (có thể thêm file mediafire, dropbox ngay văn án)

    Không được kèm link có tính phí và bài viết, hay quảng cáo phản cảm, nếu có sẽ ban nick

    Cách tải ebook có quảng cáo

eBook Thục nữ nghịch lửa - Điển Tâm

Thảo luận trong 'eBook Ngôn Tình'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      Thục nữ nghich lửa


      Tác giả: Điển Tâm

      Convert: ngocquynh520

      Editor: Hạ Tuyết Thiên (Xu)

      Beta: Hoàng Phủ Vũ Nguyệt

      Nhân vật chính: Lãnh Mật Nhi x Lôi Đình

      Nguồn: sưu tầm

      Thể loại: đại

      Giới thiệu:

      Lãnh Mật Nhi được mọi người truyền tai nhau là bán hoa nổi tiếng trong giới ăn chơi, quanh năm phải lượn quanh thân phái mạnh, sau đó bị người khác hãm hại biến thành “lễ vật” đưa đến trước mắt Lôi Đình.

      cho rằng người phụ nữ xinh đẹp như bị vô số người chơi qua.

      Sau khi đoạt lấy xong mới biết, chuyện phải như vậy.

      Nhưng vì có nhiệm vụ điều tra, nên tàn nhẫn lợi dụng , tổn thương , cưỡng bách mình được …..

      Chẳng lẽ đây là trời cao nguyền rủa sao? ràng nên tin tưởng vào đàn ông nhưng hết lần này đến lần khác lại trêu chọc vào gã đàn ông có tính tình nóng như lửa này.

      Mở đầu:

      Mưa rơi, giống như vĩnh viễn ngừng lại.

      Ban đêm, ngoại ô thành phố Đài Bắc, trong căn phòng tan hoang được lợp bằng mái tôn truyền đến tiếng quát tháo thê lương. Từ cái cửa sổ mục nát nhìn vào có thể nhìn thấy người phụ nữ trung niên xanh xao vàng vọt nằm giường.

      Người phụ nữ ấy vốn rất xinh đẹp nhưng bởi vì quanh năm vất vả, bệnh tật hành hạ, vẻ đẹp của bà trở thành chuyện quá khứ. Hai tay mảnh gầy của bà ngừng khuây loạn giữa trung giống như là muốn nắm lấy vật gì đó.

      Gia cảnh nghèo khó, ở trong đêm mưa có lấy chiếc đèn tử tế chứ đừng mời bác sĩ đến. Trong góc có hai ôm nhau chặt, chị trắng trẻo dễ thương ôm lấy em gần 9 tuổi vào trong ngực.

      Hai người dám ngủ tầm mắt chưa từng rời khỏi người mẹ la mắng gào thét giường gỗ. Hình như hai người cảm giác được đau khổ của mẹ sau đêm nay chấm dứt.

      “Nước, lấy nước cho mẹ!” Người phụ nữ nằm giường lên quay đầu nhìn hai đứa con trong góc. Mắt bà trợn to có tiêu điểm trong đó tràn đầy tia máu.

      chị vội vàng bưng ly nước cho mẹ. đến gần giường cổ tay bị túm lấy cố gắng thét lên kinh hãi, cái ly trong tay rơi xuống, nước văng tung tóe làm ướt sàn nhà.

      “Con à, con cũng xinh đẹp giống mẹ năm đó, chắc sau này lắm gã đàn ông theo đuổi con đấy.” Người phụ nữ nằm giường nở nụ cười giống như hồi tưởng lại quá khứ. Bà hơi gượng thân thể lên, vẫy đứa con út, vuốt ve khuôn mặt nhắn của nó từ bà toát ra vẻ dịu dàng của người mẹ. “Các con đều xinh đẹp, nhưng hồng nhan bạc mệnh, mẹ cho các con gương mặt này, biết là phúc hay là họa nữa?”

      chị lắc đầu cái, hé môi ra nhưng gì. có thể cảm nhận được bàn tay cầm lấy tay lạnh cỡ nào, lạnh như băng. Ngay cả chăn bông cũng chút ấm áp.

      Thứ đáng giá trong nhà đều bị người tình cuối cùng của mẹ lấy sạch. Thứ đáng tiền duy nhất chỉ còn lại và em . Chẳng qua là, mặc dù mẹ của làm tròn nghĩa vụ làm mẹ nhưng cũng có tôn nghiêm cuối cùng. Bà bảo vệ hai chị em để họ “Bán của cải lấy tiền mặt”.

      “Mẹ, xinh đẹp tốt sao?” em nhút nhát hỏi nháy đôi mắt to xinh đẹp.

      Bà cười khổ. “Mẹ biết, là mẹ biết.” Nhớ tới cuộc đời của bà. Bởi vì xinh đẹp mà được đông đảo đàn ông vây quanh. Bà muốn theo đuổi tình đích thực nhưng cuối cùng chẳng có được cái gì.

      Bà cầm lấy tay của hai con bắt đầu ho khan kịch liệt. Bà vội vàng giao phó, trước mắt từ từ tối lại. “Nhớ, nên tin tưởng vào đàn ông, tuyệt đối được tin tưởng vào đàn ông! Bọn họ chỉ làm thương tâm các con mà thôi, khi lấy được thân thể xong, bọn họ vứt bỏ bọn con đấy. Ngàn vạn lần được bọn họ, nếu các con cũng ân hận cả đời như mẹ . . . . . .” Bà ho khan kịch liệt giống như muốn ho cả linh hồn ra.

      Hai đứa con cố gắng vuốt lưng mẹ cho đến khi cơn ho khan kia dừng lại. Chẳng qua chỉ là người mẹ ngừng ho khan mà ngay cả hô hấp cũng ngừng. Thân thể người mẹ giường từ từ lạnh dần. Dưới ánh đèn mờ, hai run rẩy lui ra chỉ có thể ôm chặt lấy nhau.

      “Mẹ?” em thử dò hỏi nước mắt lăn cuồn cuộn.

      “Mẹ ngủ, mẹ ngủ mãi mãi.” chị cắn môi nhịn cho nước mắt lăn xuống. biết mẹ chấm dứt đau khổ kéo dài quá lâu này. “Đừng sợ, còn có chị ở đây.” Ánh mắt của lóe ra quyết tâm. Bất luận như thế nào cũng phải nuôi nấng em khôn lớn.

      năm ấy, Lãnh Mật Nhi mười lăm tuổi.​

      Các file đính kèm:

      meomeongungay, ami05, nguyenphuongthao6 others thích bài này.

    2. Chilly09

      Chilly09 Active Member

      Bài viết:
      516
      Được thích:
      32
      cam on ban nhieu nha

    3. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :