Gia, Khẩu Vị Quá Nặng Nha - Hắc Tâm Bình Quả (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện đã ngừng đăng'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. quỳnhpinky

      quỳnhpinky Well-Known Member

      Bài viết:
      1,480
      Được thích:
      1,204
      ủng hộ nàng.................ta thích
      HuyềnplussNatalie Pham thích bài này.

    2. huyennguyen2810

      huyennguyen2810 New Member

      Bài viết:
      17
      Được thích:
      9
      biến thái hửm:yoyo60::yoyo60::yoyo60::yoyo60::yoyo60::yoyo60::yoyo60::yoyo60: mình thích:014::014::014::014::014::014::014::014:, mua bắp rang, cooca lót dép ngồi hóng
      HuyềnplussNatalie Pham thích bài này.

    3. Natalie Pham

      Natalie Pham Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      824
      Được thích:
      8,789
      Chương 1: Chết cũng cúi đầu
      Editor: Natalie Pham

      "Chát!" cái tát vang lên ràng trong bữa tiệc, Mộc Như Lam cảm thấy hai má đau đến tê dại, trong cổ họng tràn đầy mùi rỉ sắt.

      Đám đông vây xem chút cảm thông nào cả, quần áo đẹp đẽ và rực rỡ, trang điểm tỉ mỉ, trong tay cầm rượu vang đỏ, môi là nụ cười lạnh lùng và chế giễu.

      "Mày lại lần nữa cho tao nghe xem nào!" Mộc Chấn Dương tức giận đến mức toàn thân run rẩy, đôi mắt đỏ như máu vì phẫn nộ, người biết còn tưởng Mộc Như Lam là kẻ thù của , mà phải con ruột của .

      người Mộc Như Lam chỉ mặc đồng phục của trường học, lúc này mặt còn mang theo ít rượu vang màu đỏ, quật cường đứng thẳng lưng, đôi mắt rất sáng nhưng tràn đầy ương bướng, tay nắm chặt, "Con sai!"

      "Mày..."

      "Ba ba... đúng, chú Mộc, lỗi tại cháu, đừng trách chị, đều tại cháu biết lượng sức mình..." Bạch Tố Tình yếu đuối , khuôn mặt còn hằn vết tát khiến người ta thương , lắc đầu, mái tóc đen che được dấu vết kia, vừa kêu lên Mộc Chấn Dương lại thấy, lần nữa cơn giận dâng lên, cái tát mạnh đánh tới Mộc Như Lam làm ngã xuống đất.

      Có rất nhiều người ở trong này, nhưng chút lưu tình vì người lạ mà tát hai cái vào con ruột của , đây là người cha.

      Mộc Như Lam ngồi mặt đất, cười nhưng đáy mắt khống chế được mà đỏ lên.

      oan ức, Bạch Tố Tình đến nhà chỉ có nửa năm mà đoạt cha mẹ và em trai của đến cả người của cũng bị cướp , còn tưởng có lẽ thực làm sai chỗ nào đó, nhưng chính Bạch Tố Tình thừa nhận, tất cả đều là kế hoạch của ta, vẫn ngây thơ cho rằng mình có em phải cố gắng thương, tính kế , làm cho bị bắt nạt ở trường học, sau đó giả bộ làm người tốt đến an ủi, khiến mang ơn nhưng ngay hôm sau mạng phát tán đoạn video có liên quan làm cho mất hết thể diện đến cả vị hôn phu gia cũng chê sạch ...

      giải thích với bạn bè trong trường, giải thích với bố mẹ và em trai để họ hiểu nhưng cuối cùng chỉ đổi lấy ánh mắt thờ ơ và giễu cợt của họ, bọn họ : Mộc Như Lam, mày hèn hạ, Tố Tình đối với mày tốt như thế, vậy mà mày lại xấu và chửi bới sau lưng ấy, khó trách mày gặp những chuyện như vậy, chắc chắn đây là ông trời trừng phạt, đáng đời!

      Đúng vậy, xứng đáng, là do bản thân có mắt để nhìn bản chất của ta, từ chịu khuất phục bất kỳ cái gì, chịu nổi xa lánh của bạn bè, lặp lặp lại lời giải thích nhưng ai tin, bắt đầu khinh thường, ít nhất để Bạch Tố Tình cướp tôn nghiêm của mình, tin câu : Trong lòng người ta có bạn cho dù bạn ko giải thích người ta vẫn tin nhưng trong lòng có bạn dù bạn giải thích thế nào cũng thành vô nghĩa.

      Vì bọn họ tin tưởng nên để bọn họ ở trong lòng nữa, vẫn là tiểu nương có tính cách quật cường và lòng tự trọng cao, tiểu nhân đấu lại , trốn, cha mẹ em bị tính kế nên khinh thường rồi, bạn bè, người bị cướp cũng cần, nhưng nghĩ tới, thế nhưng bạch liên hoa* xấu xa này lại cho con đường sống, khi trở về lấy đồ còn muốn dây dưa , ta rằng ta nghĩ tới còn có mặt mũi quay về, Mộc Như Lam trả lời trở lại là chuyện đương nhiên, còn ta là đứa có cha mẹ mà còn muốn cướp gia đình của người khác, cho dù vào được cửa nhà Mộc gia nhưng có khả năng biến thành phượng hoàng.

      *LÀ mấy người con ngây thơ trong sáng sống như thánh nữ hoặc lúc nào cũng cho là mình vô tội, kiểu giả vờ ngây thơ.

      Vì thế, Tiểu Bạch hoa khiến bạn bè tặng cái tát, vừa khóc, sứ giả chính nghĩa nhiều như thế, nhiều đến nỗi ngay cả cha mẹ em đều ở bên trong trận doanh của ta.

      Mộc Như Sâm khinh thường cười lạnh, có loại chị như thế này nhất định là vận rủi tám đời của .

      Mộc Như Lâm đứng đằng sau đám đông, ánh mắt lạnh lùng, như thể nhìn chuyện của người xa lạ vậy.

      "Mày biết ân hận lời xin lỗi sao?!" Mộc Chấn Dương tức giận , đứa con này làm mất hết mặt mũi còn chưa đủ sao? hối hận năm đó khi sinh nó ra mà trực tiếp bóp chết nó, đỡ phải ngày hôm nay ở đây làm cho mất mặt xấu hổ!

      "Như Lam, mau xin lỗi Tình Tình, như thế nào mày cũng là chị, như thế nào có thể đối với em ra những lời như vậy hả? Nhanh xin lỗi!" Mẹ , Kha Uyển Tình ôm Bạch Tố Tình an ủi, nhìn Mộc Như Lam với ánh mắt sắc bén lạnh lẽo, mang theo vài phần dọa dẫm.

      Ánh mắt Mộc Như Lam lạnh như băng, đứng dậy, hề nhìn bất luận kẻ nào rồi thẳng ra ngoài, sống lưng thẳng tắp, mảnh khảnh gầy yếu, ai cũng đừng nghĩ làm cho khom lưng cúi đầu, cho dù người kia có là cha mẹ nuôi dậy . Hôm nay chỉ lời bị cha mẹ ruột sỉ vả công khai trước mặt bao nhiêu người, nếu đánh ta cái chắc bọn họ dùng ngàn đao bầm thây ra.

      "Nếu hôm nay chỉ cần mày bước ra khỏi nhà này bước thôi Mộc gia có người con nào như mày!" Mộc Chấn Dương tức giận đến nỗi chỉ muốn cầm gậy đánh , bây giờ khiêu khích uy nghiêm của người cha đừng đầu gia đình! Còn nghe lời !

      Mộc Như Lam siết chặt bàn tay lại, tiếp tục thẳng ra ngoài cửa, nhà như vậy, có ai đối xử tốt với mình Mộc Như Lam có tay có chân, nếu kiếp này phải ăn xin cũng bao giờ bước chân vào nơi này lần nào nữa!

      Phía sau truyền đến vài tiếng khó nghe, Mộc Như Lam làm như nghe thấy, cả người như vầng trăng sáng ngời, lộ ra vẻ tịch gầy yếu.

      mới vừa tới bên lề đường, phía sau truyền đến thanh hốt hoảng lo lắng của Bạch Tố Tình, "Chị à! Chị đừng quá kích động! Do em đúng, chị đừng mà em rời ! Chị chị ơi..."

      Mộc Như Lam phớt lờ ta, phía trước có ánh sáng đèn xe ô tô, chiếu vào người làm cho mắt cảm thấy hơi nhức.

      "Mày vội vàng cái gì?" Nguyên bản giọng mềm mại trở nên sắc bén chói tai, Bạch Tố Tình kéo tay Mộc Như Lam, môi lộ ra nụ cười chế giễu, "Tao chơi còn chưa mà."

      "Mày còn muốn như thế nào nữa? Tao trắng tay rồi, mày còn muốn lấy cái gì từ tao nữa?" Mộc Như Lam hất tay ta ra lạnh lùng nhìn, vẻ mặt quật cường, giống như để ý những đồ vật bị cướp .

      Đôi mắt Bạch Tố Tình híp lại, "Tao muốn nhìn mày khóc! Tao muốn nhìn mày giống như con chó quỳ dưới đất cầu xin tao, muốn nhìn mày dơ bẩn hèn mọn như con kiến, nhưng mà tại sao mày lại khóc hả?" cực kỳ ghét bộ dáng thanh cao sạch của Mộc Như Lam, cho dù bị chèn ép, dù cho bản thân bẩn thỉu, vậy mà ta vẫn bộ dạng ngây thơ sạch như đứa trẻ con, bộ dạng này làm cho muốn xé nát nó ra!

      Khóe miệng Mộc Như Lam khẽ nhếch lên, lạnh lẽo ngang ngược, " xin lỗi, cả đời này mày cũng đừng nghĩ thực được nguyện vọng này."

      "Vậy mày phải chết!" Đáy mắt Bạch Tố Tình lên sát ý, cứ như vậy đẩy ra giữa đường.

      "Ầm!"

      Vẻ mặt Mộc Như Lam kinh ngạc như hình ảnh ngắt quãng ở mặt, toàn thân thể đau buốt giống như tất cả xương bị vỡ, máu đỏ tươi nhanh chóng bắt đầu lan ra, cổ , đôi mắt mơ mơ màng màng nhìn về phía trước.

      nhìn thấy nụ cười ngoan, đắc ý và khinh thường của Bạch Tố Tình, nhìn thấy vài người từ trong nhà chạy ra, nhìn thấy người đâm là người từng thương say đắm.

      Miễn là mọi người nhìn thấy ràng mọi động tác đẩy ra ngoài đường là được.

      Nhưng mà, hình như bọn họ rất vui khi nhìn thấy chết.

      Mộc Chấn Dương : "Đừng để ý, đây lỗi của con."

      Kha Uyển Tình ôm Bạch Tố Tình dường như bị dọa và lên tiếng an ủi: " quan trọng, mẹ còn có người con ngoan ngoãn hơn đứa con ruột kia."

      " Hừ, loại phụ nữ này đáng nhẽ ra nên chết sớm mới phải, còn sống chỉ làm ta mất mặt thêm thôi!" Hai tay Mộc Như Sâm đút vào túi quần, miệng nhai kẹo cao su, nhìn Mộc Như Lam nằm đường cái giống như nhìn thấy đống rác.

      "Từ đầu đến cuối chỉ mỗi mình em." Sau giây đâm chết , người đàn ông kia lại quay về phía Bạch Tố Tình thâm tình thổ lộ tình cảm.

      Ý thức dần dần mơ nhạt, trước khi chết giây, oán hận nhưng bên trong có chút hâm mộ khâm phục, trước mặt mọi người giết người nhưng lại nhận được an ủi từ người khác, làm người mà có thể làm được như vậy là rất thành công...
      Last edited: 7/3/15
      levuong, Phong Vũ Yên, huyendo24 others thích bài này.

    4. tuyết thiên băng

      tuyết thiên băng Well-Known Member

      Bài viết:
      272
      Được thích:
      300
      trùi bọn này làm ta quá bức xúc a..................tks nàng

    5. christine tran

      christine tran New Member

      Bài viết:
      21
      Được thích:
      12
      Người nhà như vậy nên khi trọng sinh nữ 9 mới trở nên " biến thái".

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :