1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Ác nhân thành đôi - Quỷ Quỷ mộng du (Điền Văn, Nữ Cường, Sạch, Cực Sủng) (Hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Tiểu Huân

      Tiểu Huân Well-Known Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      17,688
      Chưa có nàng ơi :th_55::th_37: làm bộ này mệt lắm luôn :th_19:
      Last edited: 5/3/15
      lananhtran51, Nhã Tịnhlinhdiep17 thích bài này.

    2. cẩm tú sơri

      cẩm tú sơri Member

      Bài viết:
      59
      Được thích:
      112
      ý người ta là..nếu có muốn beta người ta beta giúp cho :060::060::060: người ta vừa edit vừa beta đó.. thích nàng quá nên muốn giúp chút sức đó mà :034::034::034:
      lananhtran51, saoxoay, 1394 others thích bài này.

    3. yêubăngbăng

      yêubăngbăng Member

      Bài viết:
      45
      Được thích:
      25
      :037:hay wa ng ta cũng có chút sức mọn jup dc j bạn cứ :034:
      mê truyện này wa nghe xiền là rung rinh:tt2:
      lananhtran51Tiểu Huân thích bài này.

    4. Tiểu Huân

      Tiểu Huân Well-Known Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      17,688
      Trời ơi!!! Dạo này ta bận quá a!!!:th_19::th_19::th_19: có thời gian beta và post bài... Ai muốn giúp ta nt qua cho ta nhé :037::037::037:
      Trong tuần sau ta rất bận... :yoyo42: nên theo như lịch post ta ghi ở : 2 ngày/chương nhé các nàng.:yoyo44: Khi ta rảnh lại post ngày chương:yoyo68:
      Hôm nay ta post bài hôm qua, hôm nay cùng ngày mai luôn :yoyo36:
      Chương 15: khởi đầu mới


      Trời mới tờ mờ sáng, Trang Thư Tình thức dậy, chuẩn bị thân xiêm y trông có vẻ bụi bặm mệt mỏi, cũng để đệ đệ thay bộ đồ mộc mạc tối màu, tại đường sảnh dùng điểm tâm bao lâu hán tử trung niên kia đến.

      Hai tỷ đệ lên xe ngựa, ra khỏi thành.

      Vén màn xe, cuối mùa thu, thái dương chiếu lên người ấm áp, Trang Thư Tình kêu Trang Thư Hàn cũng ngồi xuống, " biết đại thúc họ gì."

      "Hồi tiểu thư, ta họ Trịnh, Trịnh Thất."

      "Trịnh đại thúc." Trang Thư Tình dựa vào xe ngựa chút rồi tiếp tục cùng đáp lời, "Cao đại phu có cùng thúc qua?"

      "Cái này nhọc tiểu thư lo lắng, Cao đại phu , đến Hội Nguyên Phủ thời gian khoảng bảy ngày dường, nếu thời tiết tốt có thể nhanh hơn, sáu ngày liền có thể đến, thu ba lượng bạc."

      Khi nàng biếtvẽ bức hoa văn có thể bán lượng bạc hoặc nhiều hơn, Trang Thư Tình cảm thấy ba lượng bạc thực cũng tính là nhiều, lộ trình xa như vậy, nàng cho rằng ít nhất cũng phải năm lượng bạc.

      Nàng hỏi thăm qua, ngồi thuyền là chín lượng bạc, nguyện ý xuất bấy nhiêu bạc ngồi thuyền đều là những người giàu có, dân chúng bình thường xuất hành đều ngồi xe bò, tốt hơn chút ngồi xe ngựa.

      Nguyên bản nàng cũng tính toán cắn răng ngồi thuyền, hai người cộng lại là mười tám lượng, nàng có đủ tiền, nhưng khi nghĩ đến sinh hoạt về sau liền nhẫn nhịn cái xúc động này, bao nhiêu bạc này phải lưu trữ lại phòng trường hợp khẩn cấp, đến Hội Nguyên phải thuê phòng ở, còn phải sinh hoạt, nơi nào cũng đều phải cần tiền, chút tiền ấy của nàng đều thể lãng phí.

      Nhưng nàng cũngbiết được bạc này là Cao đại phu lại giúp đỡ cho, trong lòng ghi nhớ nhân tình này, nàng cũng có quá nhiều so đo, nhân tình về sau luôn có thể trả lại, tại nàng nếu muốn chuyểnđến nơi ở mới sao có thể sốngđược mà có lòng tốt giúp đỡ.

      Dọc theo đường coi như thuận lợi, ông trời có mắt có đổ mưa, xa phu chín con đường, biết ngày bao nhiêu dặm đường là thích hợp, cái nào khách sạn có hắc nhân, đại khái là Cao đại phu lúc trước từng có dặn, tính toán đường ăn ở đều do sắp xếp an bày, thời điểm cần dùng tiền đều do Trang Thư Tình trả, cũng là bị tổn hại gì.

      Trang Thư Tình mang bánh ít , còn có chút bánh quy, bao Trịnh Thất ăn ở trọn gói, Trịnh Thất cảm thấy hai tỷ đệ này đối với mình tối, đương nhiên cũng đối với bọn học tốt hơn vài phần, mặc kệ Trang Thư Tình hỏi cái gì, chỉ cần biết được đều tri vô bất ngôn, ngôn vô bất tẫn (*).

      (*): biết , nếu biết hết toàn bộ.
      Đợi khi đến Hội Nguyên Phủ, Trang Thư Tình đối với thế giới này hiểu biết lại càng sâu thêm rất nhiều, ít nhất tâm trạng cònxấu như lúc trước.

      Nhờ đệ đệ sạp bên cạnh mua chút bánh bột ngô, Trang Thư Tình nhìn về phía Trịnh Thất, "Phiền toái Trịnh đại thúc nhắn cho Cao đại phu câu, tình cảm của đại phu tỷ đệ chúng ta luôn ghi nhớ trong lòng, về sau định hậu báo."

      Trịnh thất liên tục gật đầu, "Nhất định, nhất định."

      Ý bảo đệ đệ đem giấy dầu bao đưa qua qua, " đường này đa tạ Trịnh đại thúc, chút lòng thành , mong đại thúc nhận lấy."

      Trịnh thất hàm hậu sờ sờ cái ót, cuối cùng vẫn tiếp nhận, có cả đại gia đình cần nuôi dưỡng, có thể tiết kiệm chút nào hay chút ấy.

      Nhìn hướng xe ngựa rời , Trang Thư Tình sửa sang lại xiêm y cho đệ đệ, "Chúng ta trước tìm khách điếm đặt chân, ngày mai lại tìm phòng ở."

      Trang Thư Hàn đáp ứng, nhận lấy bao đồ tự mình xách lên vai.

      Đại Chu chia thành sáu phủ, Hội Nguyên Phủ là phủ thành cách kinh đô gần nhất, tất nhiên cũng phá lệ phồn vinh, đường cái, ngựa xe như nước, những ánh mắt nhìn về phía hai tỷ đệ khó tránh khỏi lộ ra chút hèn mọn.

      Sinh hoạt tại địa phương tốt con người sinh ra liền mang theo cảm giác ưu việt, thậm chí có chút tính tình bài ngoại, nhưng bọn họ tuyệt ra, chỉ biểu mất tự nhiên.

      từng sinh hoạt tại thành phố lớn Trang Thư Tình lý giải được loại tâm tính này, toàn làm xem như thấy, lôi kéo đệ đệ ngẩng đầu ưỡn ngực thông qua ngõ tới phía sau ngã tư đường, khách điếm ở phố lớn, bọn họ đủ tiền chi trả.

      Nhưng cho dù là ở địa phương hẻo lánh, Trang Thư Tình cũng tốn đến 480 văn tiền đặt ra hai gian phòng trung đẳng.

      Nhà trọ Vinh Quy tại Lãnh sơn huyện chỉ cần bốn mươi văn tiền đêm, giá ở đây gấp sáu lần, từ đó có thể thấy, những vật khác khẳng định cũng rẻ.

      Trang Thư Tình càng thêm cẩn thận đem tiền gói lại.

      Hảo hảo ăn chút, hai tỷ đệ đóng cửa lại tính toán sổ sách.

      Cầm ngọc bội được hai trăm lượng, Cao đại phu cho năm mươi hai, bá nương đưa mười hai, dọc theo đường dùng lượng, còn lại hai trăm mười ba lượng cộng thêm hai trăm tiền đồng.

      "Đây chính là toàn bộ gia sản chúng ta." Trang Thư Tình đem ngân phiếu tách ra giấu tốt, lại đem bạc vụn đều khâu ở vài góc áo của đệ đệ, mặt khác lại đếm thêm cho năm mươi tiền đồng, "Thời điểm nên dùng tiền phải dùng, đừng tiết kiệm quá, ngươi là lúc lớn, lúc trước nhiều thiệt thòi, tại phải bắt đầu chậm rãi bồi bổ lại, chờ cuộc sống ổn định, tỷ tỷ liền nghĩ biện pháp đem hoa văn bán , rồi lại tiếp tục vẽ, cần lo lắng có tiền, những thứ này ngươi đều cần bận tâm, thư tứ nhìn thứ xem, giấy và bút mực tỷ tỷ có thể mua giúp cho ngươi, muốn mua sách gì tỷ tỷ cũng biết, vậy nên tự ngươi mua."

      Trang Thư Hàn cầm lấy tiền đồng, chần chờ : "Sách rất quý..."

      "Ta biết." Trang Thư Tình vỗ vỗ nơi giấu ngân phiếu, "Số bạc này chính là bị cho ngươi dùng để mua sách, sinh hoạt tiêu dùng của chúng ta cũng có bao nhiêu, khinào tốt chút tỷ tỷ tìm cho ngươi học đường tốt để đọc sách, bất quá tỷ tỷ có chuyện muốn trước với ngươi."

      "Vâng, tỷ tỷ ta đều nghe."

      "Ta này còn chưa đâu." Trang Thư Tình cười, "Đọc sách là đúng, tại chỉ có đọc sách mới có tiền đồ, nhưng đọc sách cũng cần đem chính mình đọc thành con mọt sách, con đường đọc sách là để làm gì? Chính là làm quan, làm quan là dựa vào những thứ học trong sách là có thể làm quan tốt sao? Đương nhiên phải, nếu người trong khắp thiên hạ chỉ cần đọc chút sách đều có thể làm quan rồi, làm quan phải hiểu tình người, bất tử cân não, còn phải biết gạo giá bao nhiêu, bao nhiêu tiền cân, muối giá di động có bình thường hay , như vậy mới bị cấp dưới nắm thóp.

      Đương nhiên, nếu ngươi hướng về phía tham quan, những lời này cho ngươi đều vô dụng, nhưng ta hy vọng có đệ đệ làm tham quan, tham bạc khi dùng phỏng tay, ngươi muốn ta bị chê cười, làm chuyện gì phía trước hãy nghĩ đến Trang Trạch Lương, ngẫm lại Trần thị, Trang Thư Đình cùng Trang Thư Diệu, ngẫm lại nương, ngẫm lại ta, ngàn vạn nghĩ kỹ rồi hãy làm, Thư Hàn, sinh hoạt làm cho ngươi sớm nhận ra được, ta biết ngươi nghe hiểu được, những lời này nhất định phải hảo hảo nhớ kỹ, biết ?"

      Trang Thư Hàn dùng sức gật đầu, "Ta làm cho bọn họ có cơ hội chê cười tỷ tỷ, bất kính với nương."

      "Vậy ngươi liền đưa ra mục tiêu cho chính mình, sau đó hướng tới mục tiêu kia mà nỗ lực, tỷ tỷ biết ngươi nhất định làm được."

      Trang Thư Hàn chút nghĩ ngợi : "Tỷ tỷ, ta muốn làm quan."

      "Người đọc sách đều muốn làm quan, nhưng là trước đó ngươi phải qua đợt xét khảo từ tiểu học trò trở thành tú tài, sau đó tham gia thi hương thi hội, cuối cùng làlên kinh đô đại khảo, đại khảo qua mới có cơ hội làm quan."

      "Chỉ cần tỷ tỷ và ta có kết cục tốt, ta nhất định có thể trước bắt đầu trỏ thànhtiểu học trò."

      " vội, trước đem diều cơ bản cốt yếu học tốt rồi lại cái khác, ngươi còn quá , nếu là trúng tuyển bị lây nhiễm những tật xấu của thiên tài, thanh danh sớm truyền xa chưa hẳn là chuyện tốt."

      "Tỷ tỷ, cho dù có khảo trúng ta cũng kiêu ngạo , ta nghĩ trì hoãn." Sáu năm, chỉ có sáu năm, qua lúc này, bắt đầu nỗ lực còn công dụng gì nữa, nghĩ tỷ tỷ mà trì hoãn cả đời.

      Trang Thư Tình biết nghĩ cái gì, chỉ cảm thấy quá mức nóng vội, bất quá tại nàng còn chưa có biết ràng chương trình của khoa khảo này, chờ ổn định lại rồi lại sau, nàng cũng đả kích , "Tỷ tỷ cho ngươi thêm trăm hai mươi lượng ngân phiếu, ngươi cẩn thận giữ lại, có sách gì cần ngươi liền mua, cần lo lắng cái khác, hết thảy đều có tỷ tỷ vì ngươi lo lắng."
      minhminhanhngoc, Hale205, hargane18751 others thích bài này.

    5. Tiểu Huân

      Tiểu Huân Well-Known Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      17,688
      Chương 16:Nơi đặt chân


      Trang Thư Tình có nghĩ đến việc cho hài tử cầm xấp ngân lượng như vậy ở nhà dân chúng bình thường mà có thể dùng đủ trong nhiều năm cũng dư giả, thông qua hiểu biết trong khoảng thời gian này, nếu nàng thực đem Thư Hàn trở thành đứa cái gì cũng hiểu để chiếu cố đó mới là mười phần sai.

      Cổ đại mười lăm mười sáu tuổi thành thân, mười tuổi xem như là tiểu đại nhân, huống chi Thư Hàn còn so người bình thường sớm thông minh hiểu chuyện, nàng lựa chọn lấy phương thức của người lớn cùng ở chung.

      Suy nghĩ liền an định lại chút, Trang Thư Tình chỉ định ở tại khách sạn buổi tối, dặn đệ đệ vài câu, liền ra cửa.

      đến nơi lái buôn thường tập trung mà Trịnh Thất qua, Trang Thư Tình trước ở chỗ xa đánh giá hồi, liền nhận định người nam nhân vừa qua.

      Sở dĩ nàng nhận định nam nhân này, vì nàng thấy trong suốt khoảng thời gian từ nãy đến giờ cũng chuyện cùng người đường để chào hàng, mà lại an tĩnh ngồi ở chỗ đọc sách.

      Hẳn là nam nhân biết chữ.

      Hình như chỉ khi có người kêu tên của mới ngẩng đầu đáp lại, lát có người từ trong nhà mang theo thức ăn tới chia nửa cho , trong tập thể như thế này cũng cùng những người khác chuyện, làm việc.

      Người này phá vỡ hình ảnh về những người đọc sách ở trong lòng Trang Thư Tình.

      Trong lòng nàng có chút tò mò, nếu như đem so sánh, cũng nguyện ý cùng người như vậy giao tiếp, người như vậy khi thành tài sợ là so với những hán tử lỗ mãng khác cao thể với được.

      Nhưng có đôi khi, người biết chữ đó lại chưa khai mở đầu óc mình, ít quy củ vô hình liền có thể trói buộc , dù sao con đường đều có những khó khăn, dù có trải qua nhiều thêm lần này cũng sao.

      Trang sách bị bóng người che khuất, nam nhân ngẩng đầu, vẻ mặt cũng có bao nhiêu biến hóa, chủ động mở lời chào, vẫn mực như bình thường, khi có người đến cửa cũng nghiêm cẩn ra ngoài chào đón, cũng chẳng sợ đó là tiểu nương nhìn tuổi lớn lắm.

      " nương có việc?"

      Cái lái buôn khác đều nhìn lại đây.

      Trang Thư Tình khẽ gật đầu, "Ta nghĩ thuê chỗ phòng ở, cần quá lớn, cũng quá , biết đại ca có còn phòng trống?"

      "Tất nhiên là có." Nam nhân đem phiếu tên kẹp vào trong sách, nhàng đóng sách lại, động tác đều lộ ra vẻ quý khiến Trang Thư Tình buông xuống chút phân vân trong lòng, " nương chính mình có thể làm chủ?"

      "Đương nhiên, ở đây cũng chỉ có mình ta."

      Nam nhân khẽ gật đầu, đứng dậy nhìn qua người bên trong trong cái, : "A Lại, ta chút, ngươi cho người xuống thay chỗ của ta."

      "Yên tâm, lái nữa có người khác thay."

      Nam nhân này rất ràng, khắc cũng ngừng mang nàng nhìn ba phòng ở, lộ tuyến xây dựng rất tốt, dường có lặp lại, chỉ là mất hơi nhiều thời gian.

      Nhưng Trang Thư Tình cũng vừa lòng, nếu phái quá lớn, tiền thuê cũng rẻ, nàng cùng Thư Hàn chỉ có hai gười cần ở nơi lớn như vậy, hoặc là ở những nơi phức tạp, những nơi nơi như vậy đối với nương như nàng rất bất lợi.

      " rất có lỗi, mấy địa phương này cũng thích hợp lắm, nhọc đại ca mang ta xem nơi khác."

      Nam nhân đường thủy chung cùng Trang Thư Tình duy trì im lặng, lúc này cũng vội , mà hỏi, " nương có thể hay kỹ càng chút về nơi mà ngươi muốn chuyển đến, nhà ở cho mấy người, có kiêng kị cái gì, trong lòng ta cũng có thể chuẩn bị trước."

      Trang Thư Tình giương mắt nhìn , nàng là người đại, có quá nhiều cố kỵ, cũng biết ánh mắt của bản thân kỳ thực là có chút thất lễ , "Cũng là ta hàm hồ, ta có đệ đệ mười tuổi cần chiếu cố, cũng còn ai khác, chúng ta cần chỗ ở an tĩnh nhưng quá yên lặng, địa phương chút cũng sao, nhưng mà phòng ở thể quá kém, láng giềng cũng thể có người loạn thất bát tao, tỷ đệ chúng ta vì tìm người thân mà đến, trước khi tìm được người, an toàn là trước hết nên ta rất lo lắng."

      Nguyên lai là đến tìm người thân, nam nhân gật đầu, nhưng có nhiều chú ý lắm, thấy được tiểu nương này suy nghĩ chu đáo đến mức mệt nhọc, hai đứa này tuổi cũng lớn lắm cần cố kị nhiều...

      "Ở đây ta biết có nơi, bất quá đối phương ở goá, biết ngươi có để ý?"

      "Tất cả điều kiện khác đều có thể thỏa mãn?"

      "Đương nhiên, có khi so với những cầu của ngươi càng tốt hơn, giá cả cũng có thể thương lượng."

      Xem ra người kia là cùng nam nhân này có giao hảo, Trang Thư Tình cười, "Thỉnh cầu đại ca dẫn đường, có phải thích hợp hay xem qua mới biết được."

      Hai người tới chỗ khép chặt cửa phía trước, nam nhân tiến lên gõ cửa.

      Rất nhanh, cửa từ bên trong mở ra.

      "Tiểu đệ, sao ngươi lại tới đây? Vị này là..."

      "Tỷ, chúng ta vào nhà ."

      Phụ nhân trẻ tuổi vội vàng tránh ra bên, Trang Thư Tình hướng phụ nhân dịu dàng nở nụ cười, hiểu đây là hai tỷ đệ, trong lòng nàng liền có chút minh bạch .

      Đứng trước cửa thị phi nhiều, dù sợ nam nhân này là đệ đệ của mình, nhưng nữ nhân cũng cố kị miệng đời nên đóng cửa lại, Trang Thư Tình nhìn liền càng yên tâm .

      Nàng mặt biểu là tin tưởng người, nhưng trong lòng thủy chung vẫn là đề phòng, chính là người bình thường tuyệt nhìn thấy được.

      Đây là tứ hợp viện nho , ba gian phòng ốc, sương phòng này có năm gian, sân lớn, có thể phơi chút đồ ăn, dây thừng buộc tấm chăn, nhìn khắp nơi đều thu thập được gọn gàng ngăn nắp.

      Chủ ốc trung gian là chính đường, hai người sau khi ngồi xuống phụ nhân liền mang trà lên cho bọn họ, chờ tiểu đệ ra lí do vì sao đến đây.

      "Tỷ, tiểu nương này muốn thuê phòng ở..."

      "Tiểu đệ, ngươi thế nào lại làm nghề này? Cha phải cho ngươi tiếp tục làm sao? Ngươi là người đọc sách, có thể nào dính tay vào việc này, hủy tiền đồ của ngươi như thế nào cho phải?"

      "Nhưng mà trước đó, cha cùng nương phải tiếp tục uống thuốc, nhà chúng ta mấy miệng cũng phải ăn mới có thể sống." Nam nhân nhàn nhạt đáp lời, buông mi mắt xuống trong đó xoẹt qua chút cam lòng, nhưng rất nhanh lại che , là nam đinh duy nhất trong nhà, trong thời điểm này sao có thể nào chỉ lo cho chính mình.

      "Nơi này của ta còn có chút bạc, ta liền lấy..."

      "Tỷ, chúng ta hôm nay việc này." Nam nhân cường ngạnh đánh gãy lời của phụ nhân, " muốn cho người ta nhìn thấy mà chê cười."

      Phụ nhân cắn môi, chần chờ lại ngồi trở lại.

      Đây là nữ nhân biết có nhiều chú ý, Trang Thư Tình ở trong lòng liền phán đoán.

      Nam nhân liền hạ giọng, thanh nhu hoà, "Tỷ phu qua đời hai năm, phòng ở mơi này cũng có ai, chẳng bằng cho thuê, cũng có thể để tỷ thu thêm chút tiền, nếu người bình thường ta cũng mang đến đây, tiểu muội muội này chỉ có đệ đệ, đến Hội Nguyên Phủ này tìm người thân, các nàng cần nơi an toàn để đặt chân, tỷ ở nơi này bình thường cũng thể cho người khác thuê, ta liền mang nàng đến đây nhìn chút, tiểu muội muội, ngươi có thể chung quanh xem thử có vừa lòng ."

      "Thời điểm lúc vào ta xem qua, sai, biết đại tỷ có bằng lòng hay cho tỷ đệ chúng ta thuê."

      "Này..." Phụ nhân có chút tâm động, có thể thu thêm tiền tất nhiên là tốt, phu gia cũng có người khác, chỉ cần nàng trông chừng quy củ, trợ cấp nhà mẹ đẻ cũng người nào có thể nàng cái gì.

      "Vậy đến thương lượng chút tiền thuê ." Nam nhân lướt qua phụ nhân trực tiếp , "Đông sương phòng để ít thứ, tây sương phòng cũng thể ở, năm gian phòng ở đều cho ngươi thuê, tháng tám trăm văn tiền, ngươi xem coi thế nào?"

      Lấy hiểu biết của Trang Thư Tình, Hội Nguyên Phủ giá hàng cực cao, gian khách sạn bình thường, bất quá là phòng khách bình thường đều nhu 240 văn tiền buổi tối, tám trăm văn tháng, có những năm gian phòng ở, này chẳng những có thiếu nàng, mà còn so với giả cả bình thường tiện nghi ít.

      Dù là đến nơi khác cũng nhất định rẻ như vậy, ánh mắt nhìn người của nàng vẫn là còn tốt, Trang Thư Tình khỏi có chút tự đắc.
      minhminhanhngoc, Hale205, hargane18766 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :