Diễn Dàn LQĐ bị Hack và trò mèo của ngocquynh520

Thảo luận trong 'Chuyện Trò Linh Tinh'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Lần đầu tiên trong đời em mới thấy editor edit truyện xong phải nài nỉ converter để đc đăng truyện. Số mấy bạn reader ko biết đọc convert khổ sở vì bản tính hít le của thím ngocquynh520 em ko , ngay cả editor muốn đăng nhiều cũng phải chờ ý kiến của thím .... :yoyo59::yoyo59::yoyo59:
      Kem đánh răng: bạn @Chó điên hôm nay hay quá , có khi nào đc nổi tiếng rồi khai sáng đột xuất luôn hơm :3
      Lục Nặc, Nhi Đặng, rina935 others thích bài này.

    2. Alexis

      Alexis Active Member

      Bài viết:
      32
      Được thích:
      373
      Sao các bạn editor bên ấy phải khổ thế nhỉ? Nếu các bạn ấy đăng ở nơi khác như wordpress hay 2T hoặc Kites Cung Quảng Hằng đâu copy, mà còn được đăng thoải mái nữa
      Mình viết thế này bạn ngocquynh đừng tự hào diễn đàn bạn đoàn kết, mà là do mình thấy tội nghiệp các editor bên đó bị bạn lợi dụng lòng tin và đam mê lẫn mến diễn đàn của họ
      Bạn nham hiểm và vô sỉ đó ngocquynh
      Nhi Đặng, Betty, linhdiep175 others thích bài này.

    3. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      :yoyo30::yoyo30::yoyo30: Còn cóa cái thể loại "cấm đăng" với chả "Hạn chế đăng" khi edit xong rồi ư? :yoyo30::yoyo30::yoyo30:
      Edit là theo sở thích, như tui chỉ hận 1 ngày cóa 48 tiếng mà edit để post xong cho reader khỏi chờ lâu bỏ mất thôi :yoyo33::yoyo33::yoyo33:
      Ấy thế mà cóa người lại "Hạn chế" lại "Cấm" Lại bắt "có họa cùng chịu" :yoyo59::yoyo59::yoyo59:
      Hôm trước còn thấy thương cho mấy bạn Editor bên đó bị gọi là "ký sinh trùng", nhưng hôm nay chỉ thấy rằng "Kẻ đáng thương ắt có chỗ đáng giận" thôi, bị đàn áp đè nén sỉ vả như thế rồi mà vẫn cắn răng làm theo để reader chờ dài cổ ra đúng là quá đáng giận!!!!!!!!
      Betty, rina93, linhdiep175 others thích bài này.

    4. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Tôi đọc và xin có vài lời như sau, mọi người góp ý dùm:

      Đầu tiên, về cái vụ hiềm khích hai nhà: là lục lại đc bài đầy đủ bằng chứng của ngocquynh, nhưng ko dẫn link = ai biết đúng hay sai, có phải ai cũng mò được link đấy để đọc đâu? Dẫn Link ra bạn!

      2, Chẳng biết các bạn xin phép ai chứ tui thấy đơn giản như: cop truyện của tui có xin phép tui đâu (Bộ Bóng sói hú – ra kẻo người ta bảo ko có dẫn chứng), chưa hỏi nửa chữ luôn í, dĩ nhiên là nhiều nhà khác cũng post mà ko xin phép, tôi cũng chẳng đòi quyền gì ở đây (vì suy nghĩ của tôi như thế này: bản quyền là của tác giả cơ, editor như tôi có quyền gì mà đòi người khác xin phép khi tôi cũng chưa xin phép tác giả? Thích nó là của riêng mình tự edit, tự đọc , đừng post lên mạng nữa!), chỉ ra để mọi người biết rằng việc “ XIN PHÉP” phải là cái cớ của bất kỳ ai đâu ạ.

      3. Muốn con đường thành công = công sức của người khác, cop tất chứ ko chỉ của LQĐ!

      Tôi thẳng luôn: LQĐ chỉ là 1 góc bé của thế giới ngôn tình thôi!

      Có thể CQH có những bài post sưu tầm của trang khác ngoài LQĐ mà chưa được xin phép, nhưng đó là bài post của các member chưa biết, và chưa có Editor nào của trang bị Cop kiến nghị tới Mod & Admin để gỡ bài cả! Làm bất cứ việc gì cũng có sai sót, nếu bạn thấy CQH làm sai, các bạn hãy lên tiếng ý kiến để CQH sửa chứ đừng oán trách trong im lặng ạ! Nếu Editor lên tiếng mà CQH vẫn làm lơ hãy trách, hãy hận!

      4.Ai đe dọa và đánh sập diễn đàn LQD? Ko thẳng ra nhưng chỉ cần biết suy nghĩ đều hiểu bạn ám chỉ cái gì và chụp mũ cho ai rồi!

      5.Bạn bảo LQĐ sập, LQĐ đóng Box tiểu thuyết, LQĐ nghỉ edit CQH mới có thể tự edit tự cung cấp tự = chân mình ư?

      Bạn có suy nghĩ khi ra câu này ? Nếu chúng tôi (Những editor của CQH) tự Edit, tự cung cấp, tự bằng chân mình những bộ truyện CHÚNG TÔI POST ở mục Edit- beta-convert của CQH chúng tôi copy ở đâu? Bạn trả lời cho tôi biết với!

      6.Quà cáp khuyến khích đâu ko ai nhìn thấy, tôi chỉ thấy lời mắng chửi khó nghe và đặt điều xiên xẹo thôi à. Cái "đôi khi" nóng giận của NQ cũng hơi thường xuyên rồi bạn ạ.

      7. cái việc là 10 trang edit mất bao nhiêu thời gian bao nhiêu sức khỏe của bạn, tôi cũng là Editor tôi hiểu nhưng mà: Có ai ép bạn ko mà kể khổ ở đây (và nếu có ép, ép như thế nào bạn kể luôn ra đây xem?) Ko thích ngừng, đừng edit nữa chứ sao?

      đam mê đừng kể khổ, khi kể khổ nghĩa là đam mê ấy bị vụ lợi, mua danh chuộc tiếng và vân vân thứ khác nhiễm bẩn rồi bạn ạ!


      Cuối cùng: Tôi định đăng bài bình luận này ở ngay dưới mục bạn tâm cơ, nhưng khổ nỗi tôi tham gia cái nhóm ấy (Và cũng chẳng muốn tham gia) nên bình luận được, kính nhờ bạn nào tham gia cái nhóm có thể bình luận được đọc com của tôi chụp lại phần bình luận này post lên đó dùm tôi, tôi vô cùng cảm ơn ạ!
      Last edited: 13/3/15
      caoduong, kimi, tinaphan10 others thích bài này.

    5. LạcLạc

      LạcLạc ( ◜◡^)っ✂╰⋃╯

      Bài viết:
      6,034
      Được thích:
      63,505
      @OrchidsPham à, ko dám đăng đâu, đăng 1 phát là bầy đàn vào xúc hết, lý lẽ gì cũng bị bẻ cong hết thôi :yoyo59: túm cái quần lại, tụi mình vạch trần bản mặt mụ, nên mụ chột dạ, xiên xẹo lại chuồng quỷ heo mà chính miệng mụ gọi, hễ bên đấy có chuyện gì đều ám chỉ bóng gió mình làm hết, ai bảo mình RẠCH ẠCH ẠCH ẠCH bản mặt của mụ chi :yoyo63:


      gửi cái bạn gì đó, bạn cứ đóng chuồng lợn của bạn nghỉ edit , cũng chả ai quan tâm, bên chuồng heo bọn mình từ WP lên web và trở thành Forum ko phải chỉ vì cái copy truyện... (xin lỗi chứ, nhiều truyện quả tui đọc ko nổi, tại vì hán việt quá nhiều) mà có thể đứng ở vị trí này :yoyo63: truyện các bạn nhiều sao, lượng nhiều hơn bên đây sao, chắc gì chất hơn bên đây mà mấy bạn ATSM ko có mấy bạn tụi tui húp cháo :yoyo13: ko thể bằng đôi chân của mình :yoyo20:

      mấy bạn cũng ngộ , 4rum ko vào được kiếm truyện khác đọc, mấy bạn lại bảo reader phũ với mấy bạn :yoyo30: bộ mấy bạn tưởng mấy bạn độc quyền giới Ngôn tình à, kites còn chưa dám kiểu ấy mà mấy bạn lại tự huyễn hoặc mình :yoyo38: mặc niệm cho reader đọc truyện của bạn gì đó :yoyo38: chỉ vì dd sập kiếm truyện khác mà bị là phũ :yoyo38:


      P/s: thích câu của @OrchidsPham đam mê mà kể khổ đam mê ấy bị vụ lợi, nhiễm bẩn rồi :yoyo56::yoyo56:
      caoduong, tinaphan, Nhi Đặng9 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :