Diễn Dàn LQĐ bị Hack và trò mèo của ngocquynh520

Thảo luận trong 'Chuyện Trò Linh Tinh'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. song ngư

      song ngư Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      1,177
      Được thích:
      8,349
      lượn lờ đọc bình loạn của cả nhà, tính đọc trong thầm, rời lặng lẽ nhưng mờ đọc tới bình loạn của @Mẹ Mìn cười đau cả bụng, fai log in ngay mà comt ah, khâm phục ss quá ss ơi, bình loạn quá hài hước quá hình ảnh luôn ,hihi.
      OrchidsPham, LạcLạcChó Điên thích bài này.

    2. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Hê hê, tối qua ko vào, nay vào đọc đc 1 mớ bát quái luôn :yoyo60::yoyo60::yoyo60:
      Các đồng chí cứ tiếp tục 8, ta típ tục hóng :yoyo36::yoyo36::yoyo36:
      Chó Điên, LạcLạcbanglangtrang123 thích bài này.

    3. Amelia

      Amelia Well-Known Member

      Bài viết:
      484
      Được thích:
      1,158
      Dành cho những ai hóng chuyện để giải trí:
      nay, sau khi đọc mấy dòng bình luận của @Mai Chi Luyến ếch ếch ngocquynh520 cho đăng truyện trở lại với... Mỗi tuần 1c kiểu như bố thí cho editor và người đọc, theo phương châm 'Có phúc Q hưởng có Hoạ (Q gây) cùng chia'
      Đây là bằng chứng nhé ếch ếch Quỳnh, chính editor thím tất cả mọi người ở diễn đàn phải chia sẻ HOẠ DO THIẾM GÂY RA từ cái thói hung hăng hiếu chiến bệnh hoạn điên cuồng của thím
      khổ, edit vì sở thích mà phải nài nỉ thím Q để được đăng, ko đăng buồn, hèn chi thím coi editor và reader bên đó là những Kí Sinh Trùng mà
      [​IMG]
      rina93, Mẹ Mìn, OrchidsPham5 others thích bài này.

    4. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      Minh ko hiểu suy nghi cuaNQ, truyện là do editor edit việc đăng bao nhiêu phải phụ thuộc vào editor chứ mắc mớ gì đến converter( đúng là ad NQ) , cái diễn dàn lqd đâu phải của riêng bạn ấy? ?:yoyo67:
      Thấy mắc cười kinh hoàng, cái khu tiểu thuyết mở ra mục dich là để cho người đọc cũng như người edit có dc thoải mái sau những giờ học hay phải làm việc , thế mà giờ vào đó đọc mà ai cũng mang tâm trang như đưa đám , reader ko thỏa mãn khi đọc truyện , editor hoang mang lỡ như bà NQ thổi 1 câu truyện phải dừng , lúc đó biết vào chỗ nào đăng? ?
      cái mà mình ghét nhất ở bạn NQ là chuyên gia bán cái , đỗ trách nhiệm cho người khác mà ko biết tự nhận sai, chuyên bịa chuyện để nâng cao giá trị bản thân , kinh khủng nhất là tỏ vẻ tội nghiệp :yoyo44:, đưa cái mặt nc mắt rưng rưng để lấy lòng thương từ người khác ...... làm vậy có dc lợi ích gì đâu ?? Dc phong làm thánh mẫu sướng lắm hay sao mà cứ làm hoài .
      mấy bữa nay là nhiều chuyện ngầm đọc like comment thôi nhưng càng đọc càng ngứa người phải vào com 1 phát , giờ mình thấy bạn NQ có làm trò mèo gì chăng nữa truyện vẫn bị cop thôi...:yoyo45:
      nếu bạn có cố tình đọc com này mong bạn dành ra 5' mặc niệm bản thân , à đọc luôn của bạn mẹ mìn , mai chi luyến nữa nhé , về bạn 100000..% luôn:yoyo40: , còn nếu bạn chụp màn hình về khoe face càng tốt:yoyo14: , NQ có cái thú vui tao nhã là chụp và cắt xén cho nó hoàn văn mà:3 .xin hết
      Last edited: 7/3/15
      Betty, Mẹ Mìn, OrchidsPham6 others thích bài này.

    5. LạcLạc

      LạcLạc ( ◜◡^)っ✂╰⋃╯

      Bài viết:
      6,034
      Được thích:
      63,505
      tội mấy thím ấy, làm editor cũng chỉ muốn chia sẻ sản phẩm của mình đến ng đọc, mỗi lần đọc mấy dòng chia sẻ của reader với truyện do mình edit, cũng thấy vui vui, h có 1 đứa bệnh hoạn theo chủ nghĩa Hitle cấm đoán, cướp đoạt mất niềm vui duy nhất của ng làm editor, mấy thím ko thấy mình thể cái từ "Ký sinh trùng" của mình sao, quá phụ thuộc vào ng khác, làm ngta đc đằng chân lên đằng đầu thui, có khi lên bàn thờ ngồi luôn ấy chứ.

      Tui cũng từng làm reader thầm lặng, thích đọc truyện nhưng ko phải kiểu ko đọc truyện chết như ký sinh trùng ko hút đc máu của cây chủ khô héo. Ko có truyện này đọc qua truyện khác, càng làm quá càng để mất reader thui. Editor sợ nhất là truyện mình làm càng lúc càng mất reader, mấy thím có nghĩ do mình phụ thuộc ng nào đó quá mà truyện mình ế luôn ko.

      Đằng rằng ai cũng ko thích sản phẩm của mình bị ngta copy, mấy thím có nghĩ cách làm này có ngăn chặn vĩnh viễn ko hay tự mình hại mình làm reader nản bỏ luôn. Ko chương trình nào là vĩnh viễn cả, 1 sớm 1 chiều cũng có lỗi để ngta lợi dụng mà xâm nhập bởi vậy mới có hacker chứ. Cả game còn có Bug để gamer kiếm lời mà, mấy thím chắc chắn mình ko bị copy à. Để tâm thoải mái cứ nghĩ truyện mình làm đc nhiều ng đọc hơn ko phải như mục đích ban đầu mình muốn hả (làm truyện vì niềm vui, đc thấy reader thích sản phẩm của mình) chứ sợ truyện mình bị copy, mấy thím phải sợ dài dài thui rồi bị kẻ bệnh hoạn lợi dụng điểm này, biến mấy thím thành "ký sinh trùng", mấy thím chịu đc sao??

      Mấy thím cứ tự huyễn hoặc mình ko phải "ký sinh trùng", tụi này mới đúng, mà mấy thím quên bên đây còn edit truyện hở. Ko copy của mấy thím tụi tui vẫn sống khỏe làm gì là "ký sinh trùng", web copy cũng thế, ko copy của mấy thím còn thiếu j web khác để copy. Mấy thím phụ thuộc kẻ bệnh hoạn mới post truyện đc, ko phải là "ký sinh trùng" trong miệng admin mấy thím tôn sùng sao. ng với nguyện vọng chia sẻ truyện chân chính, muốn reader có 1 chỗ đọc truyện vui vẻ, bình yên, ko làm việc cấm đoán, cướp đoạt thú vui của ng khác đâu.
      Nhi Đặng, Betty, rina936 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :