1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Nhật Kí Tiểu Nhân Thánh Nữ hoang tưởng, nữ hoàng tự phong ngocquynh520

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Vào lúc 12h44' trưa nay, diễn đàn lờ quờ đờ bị sập. Ái chà chà, cuộc chiến đến hồi gay cấn, ko biết thím quỳnh có mở mông cửa sau như thím thường làm ko, mọi người hãy folow Topic để được cập nhật tin tức mới nhất :th_24:

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Gửi bạn @ddosdcma, dù bạn ở đâu, nếu bạn ngồi trước màn hình vi tính và đọc được những dòng này. hãy mạnh dạn lên, gửi cho chúng tôi những tin tức xác thực mà bạn có. chúng tôi - những người cực kì hóng chiện cực kì mong tin.
      Bản tin kết thúc với tình trạng diễn đàn lờ quờ lại sập. chắc do bạn ddosdcma ko chịu nổi cơn lảm nhàm của mụ chăng :050:
      JupiterGalileo, May Nguyen, rina939 others thích bài này.

    3. ngocthien

      ngocthien Member

      Bài viết:
      29
      Được thích:
      31
      Tớ nghĩ bạn đó nên cho cái diễn đàn đó sập luôn i...
      Thấy bạn í làm cho vào được rồi mà khi mở lại mụ í còn ba cái giọng đó
      Rảnh quá na canh chừng nào mụ í còn tính đó nữa
      Cho nó sập lần luôn
      May Nguyen thích bài này.

    4. Đại Đại

      Đại Đại Active Member

      Bài viết:
      592
      Được thích:
      98
      Trước khi mạn phép vài lời, minh xin trước mình chỉ là người đọc, ko phải editor của bất kì trang web nào, chỉ là người đọc ngôn tình 6 năm rồi thôi. CÁI NHÌN KHÁCH QUAN CỦA 1 ĐỨA THƯỜNG DÂN ĐỌC TRUYỆN LANG THANG.
      Vấn đề report truyện là vấn đề các editor ghét nhất, công sức mình bỏ ra ròng rã mấy tháng trời bị cướp ko xin phép., thậm chí report mà ko đc dẫn link vào nguồn. Quả LQD có copy truyện nhà ng khác ko cho phép nhưng t thấy đâu phải bạn nào cũng thế, mình thấy có nhiều mem của LQD có comment bên dưới mục lục của các nhà edit để hỏi ý mà, ko nên vơ đũa cả nắm. Mà quả tớ ko thấy LQD cầu nhấp quảng cáo hay gì đó để đọc truyện sưu tầm cả, ng ta ko kiếm tiền từ chuyện này. Tớ xin góp ý mong các bạn CQH đừng buồn, các cậu thấy ng ta report ko để nguồn nhưng tớ để ý mấy bạn bên CQH mình report khu vực sưu tầm có để link nhà gốc ko? Cứ cho là chúng ta ko hòa thuận vs admin LQD, nhưng những mem editor của LQD có lỗi gì mà bị kéo vào việc đó, họ cũng bị ko tôn trọng như các cậu vẫn khi report truyện của họ từ LQD, các cậu ko up link của LQD có thể dẫn link về wordpress của editor truyện đó, ko dính đến LQD nữa, chả lẽ họ cũng bị report như thế vì chọn nhầm LQD là nơi đăng truyện sao?
      Tớ thấy mạng đều trang web report truyện ko cho phép đấy, sao cậu ấy ko sập nó , mấy web kia còn kiếm tiền từ viêc đó cơ, còn lợi dụng report vào mục đích thg mại cơ. Dd LQD ko chỉ có mỗi mục ngôn tình thôi, đó là forum của trg lê quý đôn nữa, bạn ghét admin hay ghét việc report bạn hack sập admin hay hack xóa box truyện sưu tầm ko đc à? Sao lại liên lụy cả ng ko liên quan. Các editor cũng bỏ công bỏ sức truyện họ edit, chắc gì họ biết về vấn đề report và việc của admin.
      Túm váy lại, t buồn vì LQD có thể đóng cửa, mất 1 kho truyện để đọc ( dàn editor bên đó edit). Mong CQH dù có ghét admin LQD cũng lí trí, đừng ghét editor ko liên quan và lấy truyện của họ theo cách mà các cậu vẫn ghét ở LQD.
      P.s: tớ cũng rất thích đọc truyện ở CQH, tớ ở vị trí trung lập và góp ý. Dù có gạch đá t cũng xin nhận nhưng đừng thù tớ.

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Bạn đại đại nếu ko hiểu đừng nên phát biểu, thứ nhất, ko để link nhà gốc vì lê quý đôn lấy truyện nhà chúng tôi về làm của và cũng ko để nguồn bạn nhé, thậm chí lấy truyện chúng tôi còn thay luôn tên editor. Thứ hai mụ ngocquynh520 lấy cớ đó để report thậm chí còn chơi bẩn bằng cách copy truyện của chính chủ rồi report lại chính chủ
      Thứ ba, bạn j chúng tôi ko hiểu? Việc hack hiếc gì đó liên quan j đến chúng tôi????
      Ngoài ra chúng tôi làm gì để bạn kéo ngừoi vô tội vào hay ko? Nếu editor ko đăng truyện lê quý đôn chúng tôi chắc chắn ko lấy truyện cua họ, còn nguồn là wordpress nhà họ???
      Tôi lấy bên lê quý đôn, bên đó đăng sao tôi đăng vậy, bên đó ko ghi nguồn tôi ko ghi, có ghi tôi ghi, tôi CHƯA BAO GIỜ XOÁ NGUỒN CÓ TỪ WEB HAY WORDPRESS mà chỉ xoá nguồn của lê quý đôn vì thị quỳnh cũng chưa bao giờ để nguồn Cung Quảng Hằng, và còn lợi dụng nguồn để report để làm j????
      Last edited: 2/3/15
      JupiterGalileo, vulinh, rina934 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :