1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Hiền Thê Ngốc Nghếch - Vụ Thỉ Dực (Hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Meoga

      Meoga Member

      Bài viết:
      58
      Được thích:
      21
      Uầy, sao mình thấy ngừng 2 tháng rồi chưa ra chương mới vậy nàng ơi? :th_22: đừng drop nhá nàng, :th_4: ngàn vạn lần thể drop nhá nhá nhá:th_109:. Có chương mới tag mình dzô zới hí :th_6::th_6::th_6::th_121:
      MiniMun246Quan Tiểu Yến thích bài này.

    2. devilhamvui

      devilhamvui Active Member

      Bài viết:
      133
      Được thích:
      65
      Hì thấy nàng lại edit thêm truyện này, lại nhào zô ủng hộ tị. Hơ hơ nhưng mà truyện này có 2 quyển thượng bộ và hạ bộ. biết nàng có edit hết nữa. Vì thượng bộ là truyện của Như Thúy và Ôn Tử tu cong hạ bộ là truyện về " nghĩa tử " của 2 người này và 4 cục cưng. Hì cố lên nàng nhé 175 chương thui mờ. Hì ta lại cố gắng chờ ebook của truyện này vs truyện trọng sinh chi cẩm tú tú đích nữ vậy.
      IshtarMiniMun246 thích bài này.

    3. Ishtar

      Ishtar Well-Known Member Trial Moderator

      Bài viết:
      1,892
      Được thích:
      17,957
      @devilhamvui thanks bạn ủng hộ nhé. Jo bộ cẩm tú mình ra đều hơn. Nhưng đợi khi có ebook chắc hơi lau đó :) Vì bộ đó còn dài lắm.

      @all bộ này mình chỉ nhận beta thôi, chứ ko edit. Mình mới nhận tới c43 thôi à, có chương mới là mình đăng liền à. :)
      MiniMun246, Quan Tiểu YếnSoRi thích bài này.

    4. lamphuonghoang

      lamphuonghoang Well-Known Member Staff Member Super Moderator Super Editor

      Bài viết:
      698
      Được thích:
      7,534
      Chương 44:
      Beta: Lam Phượng Hoàng

      Khi Ôn Lương bị Hồ thái y chất vấn ở bên này, tiểu biểu muội Tôn Tiếu Tiếu cũng bị hỏi thăm tới tấp.

      Trong vườn hoa, Tôn Tiếu Tiếu làm hết phận của tiểu thư trong phủ là dẫn khách dạo vườn hoa, ngoại trừ tiểu mập mạp nóng đầu hưng phấn bừng bừng muốn nhào vào người trong lòng, các thiếu gia tiểu thư còn lại đều tỏ vẻ vô cùng rụt rè, bên trong sóng ngầm thầm cuộn trào mãnh liệt.

      Khi đến đình nghỉ chân được xây dựng đơn sơ, sau khi nha hoàn bày điểm tâm dâng trà, mọi người đều lần lượt ngồi xuống.

      "Tôn nương, có thể hỏi nương chuyện được ?" Vừa mới ngồi xuống, Khúc Phương Phỉ liền vội vàng mở miệng.

      Đại công chúa và Diêu Đồng Đồng biết nàng ta có thể nhịn được đến bây giờ là rất giỏi, mặt treo nụ cười rụt rè, ngăn cản, khóe mắt Vệ Triêu Ấp và Chu Chửng Hú giật giật, trong lòng liền biết nàng ta muốn hỏi điều gì. Kỳ thực việc mọi người hiểu lầm Tôn Tiếu Tiếu là người thổi tiêu thuyền ngày đó, cũng là do bọn và Ôn Lương cùng sắp xếp, có ý định cho đại hoàng tử bài học, còn chưa trao đổi với Tôn Tiếu Tiếu, hi vọng bị các nàng khám phá ra. Chỉ có tiểu mập mạp Mạc Tiềm vẫn chưa nhận biết tình hình, hoàn toàn có cảm giác lo lắng.

      Tôn Tiếu Tiếu nâng tay áo rót trà cho mọi người, mặt treo nụ cười ngọt ngào đáng , cất lời: "Mặc dù ta đến kinh thành lâu, nhưng vẫn nghe được danh tiếng của Khúc nương, vẫn luôn kính phục thôi với tài năng của nương. Có lời gì Khúc nương cứ việc thẳng, đừng khách sáo như vậy."

      Khúc Phương Phỉ rất hài lòng việc Tôn Tiếu Tiếu thức thời, cảm thấy nương này phải là kẻ cậy tài khinh người, khiến nàng ta rất vui, cảm thấy chắc chắn các nàng chuyện rất hợp.

      "Là thế này, ta muốn tỷ thí với Tôn nương trận." Khúc Phương Phỉ trịnh trọng thỉnh cầu.

      Tôn Tiếu Tiếu nháy nháy mắt, tầm mắt chậm rì chuyển từ khuôn mặt cuồng nhiệt của Khúc Phương Phỉ sang người Vệ Triêu Ấp và Chu Chửng Hú, sau đó rất bình tĩnh nắm ống tay áo, nụ cười mặt hề thay đổi, : "Có phải Khúc nương hiểu lầm điều gì ? Ta có tài đức gì mà có thể tỉ thí với Khúc nương? , tài hoa của Tiếu Tiếu đều đáng kể, tự biết mình thể so sánh cùng Khúc nương được."

      Khúc Phương Phỉ lại bởi vì nàng tự coi mình mà trong lòng có chút vui, : "Tôn nương muốn?"

      Đại công chúa và Diêu Đồng Đồng cũng kinh ngạc nhìn Tôn Tiếu Tiếu, ngày đó các nàng cũng ở thuyền, mặc dù các nàng rành việc thổi tiêu lắm, nhưng cũng nghe ra được người thổi tiêu kia có tài nghệ tuyệt vời, nếu ngày đó nhìn thấy nàng là nương cùng lứa đứng thuyền, các nàng cũng tin người diễn tấu ngày đó là nàng, tuổi tác ràng, lừa người được.

      Mà Vệ Triêu Ấp và Chu Chửng Hú lại rất khẩn trương, cầu khẩn Tôn Tiếu Tiếu nên cứ như vậy mà hết ra.

      Mạc Tiềm cũng hiểu đại khái, vội vàng phụ họa: " , Tiếu Tiếu nương đương nhiên là lợi hại nhất tốt đẹp nhất ..." Sau đó lại là tràng ca tụng dài liên miên, khiến mặt mày Tôn Tiếu Tiếu tràn ngập ý cười, trong lòng vui vẻ, cảm thấy tiểu mập mạp đáng , cũng làm cho mặt mày Chu Chửng Hú và đại công chúa xám ngắt.

      Tiểu mập mạp này... Muốn khen người ta cũng cần phải vuốt mông ngựa đến mức này chứ?

      Mọi người quyết định để ý tới tiểu mập mạp hóa ngốc vì tình , tất cả đều nhìn về phía Tôn Tiếu Tiếu.

      Tôn Tiếu Tiếu vẫn bình tĩnh tự nhiên, thậm chí có chút vô tội : "Khúc nương, phải là chuyện Tiếu Tiếu có nguyện ý hay , mà là Tiếu Tiếu tự mình hiểu được, ta thực leo được vào nơi thanh nhã. Ta nghĩ có lẽ Khúc nương hiểu lầm gì rồi chăng?"

      Khúc Phương Phỉ chưa từ bỏ ý định: "Lễ Hạ Nguyên hôm đó, thuyền Vệ công tử chỉ có mình nương ngươi, lẽ tiếng tiêu hôm đó phải do ngươi thổi?"

      Vệ Triêu Ấp và Chu Chửng Hú giữ vẻ bình tĩnh, nhưng nơi tay áo ướt mồ hôi.

      Riêng Tôn Tiếu Tiếu lại kinh ngạc thôi, hỏi: "Sao mọi người có thể khẳng định chắc chắn như vậy? Ngày đó thuyền còn có biểu tẩu của ta nữa mà. Nếu có biểu tẩu, ta cũng có cơ hội được xem mọi người quyết đấu ngoạn mục, ta rất xúc động." xong, lộ ra vẻ mặt vô cùng cảm động.

      Khúc Phương Phỉ có chút nghi hoặc: "Biểu tẩu của ngươi là ai?"

      Đại công chúa có thể đoán được biểu tẩu trong miệng Tôn Tiếu Tiếu là ai, sắc mặt khẽ biến đổi, cảm thấy khó tin.

      "Ôn Lương đại nhân là biểu ca của ta." Tôn Tiếu Tiếu cười vô cùng đáng .

      Lời này vừa ra, sắc mặt đại công chúa, Khúc Phương Phỉ và Diêu Đồng Đồng đều khẽ biến, hung hăng trừng nàng, Tôn Tiếu Tiếu bị trừng nên có chút bất an, vẻ mặt cũng hơi co quắp.

      Thế là tiểu mập mạp bùng nổ.

      "Các ngươi làm gì? Tiếu Tiếu nương sai, ngày đó trừ Tiếu Tiếu nương còn có Ôn phu nhân nữa."

      Đại công chúa đột nhiên hỏi: "Vì sao các ngươi lại mời cả Ôn phu nhân lên thuyền?" Vệ Triêu Ấp có xung đột với các quý nữ ở Thư Khách trai, khiến bọn họ thể mời bất cứ nữ sinh cùng trường nào lên thuyền, còn bị mọi người trong thư viện cười nhạo trận.

      "Sao lại được? Ôn phu nhân là sư mẫu của chúng ta mà." Sư mẫu tương lai đó. Tiểu mập mạp thầm bổ sung trong lòng.

      Lời giải thích này khiến cho mọi chuyện đều thông suốt.

      Bất quá tin tức tiểu mập mạp tiết lộ vẫn khiến người ta mở to hai mắt mà nhìn, bây giờ Ôn Lương là thầy của các hoàng tử, nhưng chưa từng tiết lộ ý muốn nhận người khác làm học trò, sao đột nhiên lại nhận mấy người bọn họ làm học trò được.

      Vệ Triêu Ấp và Chu Chửng Hú bị ba thiếu nữ tập trung quan sát, liền tận lực cười thản nhiên, tận lực để lộ ra chút kẽ hở nào.

      Khúc Phương Phỉ tin, lại : "Tôn nương, có thể cho ta xem tay ngươi lúc ?"

      Tôn Tiếu Tiếu liền hiểu nàng ta muốn làm gì, vô cùng thản nhiên đưa tay ra. Tay Khúc Phương Phỉ có chút lạnh lẽo, biết là do trời đông giá lạnh hay do tại tâm tình nàng ta tốt, lúc bị đôi tay mềm mại mà lạnh như băng chạm vào, Tôn Tiếu Tiếu run rẩy cả người, ngón tay vô ý thức nắm chặt, bất quá rất nhanh trầm tĩnh lại.

      Khúc Phương Phỉ vuốt tay của nàng, lòng bàn tay rất mềm mại sạch , tuy có vết chai, nhưng rất mỏng, có thể thấy được nàng phải là người thường xuyên tiếp xúc với nhạc cụ. Có lẽ lời có thể gạt người, nhưng dấu vết tay tuyệt đối lừa được người khác, có thể nàng biết thổi tiêu, nhưng tuyệt đối đạt đến đẳng cấp kia.

      "Chẳng lẽ người thổi tiêu ngày đó là Ôn phu nhân?" Khúc Phương Phỉ thể tưởng tượng nổi thốt lên.

      Xuất thân của Ôn phu nhân mọi người ở đây đều biết, lại gả cho Ôn Lương đầy tiếng tăm, chuyện tứ hôn lúc trước còn gây xôn xao dư luận, muốn biết cũng được. Thế nhưng, nữ tử xuất thân là nha hoàn, sao có thể có tài đến vậy?

      Người biết chuyện liền ngẩng đầu nhìn trời, cứ tùy ý nàng ta hiểu lầm là được.

      Tôn Tiếu Tiếu cúi mắt nhìn xuống, tiếp tục rót trà cho bọn họ, sau đó nhàng nhắc nhở hai thiếu niên kia nên nhìn xuống rồi.

      Vệ Triêu Ấp và Chu Chửng Hú đột nhiên ý thức được, quả nhiên biểu muội của Ôn tiên sinh cũng phải người thường, nhìn công phu lừa người này , mặt đổi sắc, chỉ vài ba câu có thể khiến các nàng suy nghĩ theo hướng khác hẳn.

      Bất quá như vậy vẫn ổn chứ?

      Ý nghĩ này vừa xuất trong đầu, liền bị bỏ qua ngay lập tức, dù sao bọn họ cảm thấy hẳn người đàn ông thông minh kia có thể tự xử lý được.

      dạo hoa viên xong, Khúc Phương Phỉ có vẻ hơi mất hồn, đại công chúa cũng có tâm nặng nề, mấy vị thiếu niên ngược lại, hoàn toàn có gánh nặng gì hết.

      có được đáp án, đại công chúa cũng có ý định ở lại quý phủ quấy rầy bệnh nhân nghỉ ngơi, liền cáo từ rời , Hồ thái y và Ôn Lương đều ra tiễn nàng ta về cung, đại công chúa lướt ánh mắt qua người Như Thúy nương, lộ ra vẻ buồn bã, sau đó tùy ý để cung nữ đỡ tay bước lên xe ngựa.

      Khúc Phương Phỉ cũng đuổi tới kịp, mấy lần muốn mở miệng đều bị Diêu Đồng Đồng ngăn lại.

      Đến khi đại công chúa rời , Hồ thái y lại nhìn về phía ba thiếu niên kia, ngoài cười nhưng trong cười hỏi: " biết ba vị thiếu gia có muốn lão đây giữ lại dùng bữa trưa ?"

      Mạc Tiềm vừa nghe thấy, mặt mày hớn hở, bất quá còn chưa kịp mở miệng đồng ý “Dạ được”, liền bị Vệ Triêu Ấp nhanh tay lẹ mắt trước.

      "Hồ thái y, hôm nay quấy rầy nhiều, hi vọng Hồ lão phu nhân mau chóng bình phục." Chu Chửng Hú dịu dàng thành khẩn : "Lúc này chúng ta cũng nên cáo từ rồi, lúc khác rảnh rỗi lại tới quấy rầy."

      xong, Vệ Triêu Ấp kèm chặt tiểu mập mạp giãy giụa ngừng, nhìn Ôn Lương cười lấy lòng tiếng, rồi vội vàng chạy .

      Mặc dù biết mấy đứa gây ra chuyện gì, nhưng trông bộ dáng bọn họ hẳn cũng phải là chuyện tốt gì, Ôn Lương cảm thấy bọn họ biết điều như vậy tốt, đỡ cho sau này mình lại có thêm phiền phức cần thiết.

      Thấy khách đều rời , Ôn Lương cũng thân thiết với Hồ thái y: "Hồ gia gia, chúng con cũng cáo từ, ngài và Hồ nãi nãi phải giữ gìn thân thể đó."

      Hồ thái y hừ tiếng, ánh mắt nghiêm khắc lại nhìn về phía Như Thúy nương, : "Bất hiếu có ba tội, con là tội lớn nhất ... Con đường sau này tuyệt dễ ."

      Ôn Lương cười hiền lành, "Con biết."

      Thấy vẫn cố chấp, Hồ thái y thở dài, gì nữa.

      chuyện cùng Hồ thái y xong, bọn họ lên xe ngựa, Như Thúy nương liền yên lặng, hỏi: "Có phải Hồ gia gia biết thiếp bị thương ?"

      Ôn Lương chăm chú nhìn nàng, hai mắt của nàng trong suốt, lúc cười hai mắt liền cong thành hình cung, mối nơi mặt đều tràn ngập nét vui vẻ, khiến người ta cũng nhịn được mà cùng cười với nàng. Mà lúc này, khi nàng cười, cảm giác rất nghiêm túc, cũng có chút bi thương.

      Ôn Lương nhàng ôm nàng vào lòng, mặt chôn vào cổ nàng, lúc lâu sau mới nhàng ừ tiếng.

      Nàng cũng ôm hông , chợt biết gì.

      Cảm thấy tâm tình nàng tốt, Ôn Lương thở dài, tuyệt muốn khiến nàng vui, bởi vì ban đầu là ép buộc tính kế ép nàng bước vào thế giới của mình, cũng phải là nàng tự nguyện . Nếu phải thừa nhận ánh mắt của người khác, hay bị trưởng bối chỉ trích, cũng nên là mình gánh chịu. Nếu vì cứu , nàng cũng bị thương.

      " sao đâu, lúc trước quyết định lấy nàng, ta liền biết hậu quả. Nếu nàng thích trẻ con, chúng ta liền ôm đứa trẻ trong tộc về nuôi, hơn nữa thế giới này rất lớn, nhi cũng rất nhiều, chúng ta nhận nuôi mấy đứa sau này cũng có thể con cháu đầy nhà." cười , trong giọng tùy ý và cả nhõm.

      Như Thúy cũng cười theo, hỏi: " có con của mình cũng sao à? Ôn đại nhân cảm thấy khổ sở chứ?"

      trầm ngâm hồi, : " quyết định con đường này, bất kể thế nào cũng lo lắng."

      Nàng càng ôm chặt , im lặng cho đồng cảm.

      Như Thúy cũng ngốc, biết nếu việc này giấu được, hậu quả thể nào tưởng tượng nổi. Thế gian cười nhạo còn có thể nhịn, chỉ là chắc chắn phủ Trấn quốc công nhất quyết buông tha cho bọn họ, dù sao Ôn đại nhân cũng là đích tử, cũng là người thừa kế của phủ Trấn quốc công, sao có thể con cháu? chừng sau này bắt buộc Ôn đại nhân bỏ vợ. Thế nhưng, Như Thúy lại có chút hiểu nam nhân khôi hài thông minh lại có hiểu biết này, tính cách cực kỳ cố chấp, ràng biết hậu quả tốt nhưng vẫn cố chấp làm đến cùng. Giống như chuyện xảy ra năm đó, mặc kệ Trấn quốc công có lỗi gì, ông ấy vẫn là cha , thế nhưng lại nhẫn tâm nhất quyết đến cuối đời cũng tha thứ cho ông ấy.

      "Thượng Khê, đến phủ Túc vương." Ôn Lương đột nhiên kêu lên.

      Thượng Khê nghe xong, liền quay đầu xe, chạy về hướng vương phủ.

      Nghe thấy lời Ôn Lương, Như Thúy nương ngẩng đầu lên, hai mắt lấp lánh nhìn , vui vẻ : "Vì sao hôm nay Ôn đại nhân lại muốn đến phủ Túc vương?"

      Ôn Lương bình tĩnh : "Đột nhiên rất nhớ nghĩa tử của ta, lại càng nhớ cơm của vương phủ, chúng ta xin cơm thôi."

      Như Thúy cười, lại khôi phục thành nương lạc quan đáng .

      *******

      Đến phủ Túc vương, vừa đúng thời gian dùng bữa.

      Lão quản gia của Vương phủ nhìn thấy bọn họ hết sức kinh ngạc, bất quá bởi vì Ôn Lương thành thân, làm việc cũng cẩn thận hơn nhiều, làm hại đến thanh danh của vương gia nhà mình nữa, cho nên lão quản gia vẫn rất hoan nghênh .

      Túc vương vẫn chưa về, Túc vương phi ôm con trai chơi đùa trong phòng khách, bé Trăn đứng trung bình tấn ở góc tường, tiểu quận chúa của phủ Túc vương ngồi chồm hổm ở bên cạnh nhìn bé Trăn đếm số, đếm tới ba ngàn lẻ năm mươi rồi.

      Ôn Lương là khách quen ở phủ Túc vương, hạ nhân cần thông báo liền để bọn họ trực tiếp tiến vào. Thấy bọn họ đến, Túc vương phi có chút kinh ngạc, còn chưa kịp gì liền bị hai vợ chồng nhiệt tình kia cắt ngang.

      " lâu gặp, Tê Bạch, có nhớ nghĩa phụ ?" Ôn Lương ôm bánh bao mặt đất chơi trò tung cao, nhóc con cười khanh khách, tay chân vui mừng quơ quơ, lộ ra cái lợi chưa có chiếc răng nào.

      Như Thúy cũng bổ nhào tới ôm Túc vương phi, đôi mắt trông mong nhìn nàng ta : "Tiểu thư, em rất nhớ người ~~ "

      Túc vương phi cũng kéo nàng, nàng ta cũng rất nhớ nha đầu này.

      Hai chủ tớ ôm nhau, Như Thúy lại chạy đến bên tường, dùng ngón tay chọt vào người bé Trăn đứng trung bình tấn, ôm bánh bao Sở Sở hôn xuống, ngoài ý muốn liền nhận được ánh mắt đằng đằng sát khí của bé Trăn.

      Náo loạn chút, rốt cuộc Túc vương cũng về.

      Nhìn Ôn Lương đùa với con trai luôn gọi ta là “nghĩa phụ”, chân mày Túc vương thèm nhăn cái, nhàn nhạt hỏi: "Sao lại tới đây?"

      Ôn Lương nhàn nhã thong thả, ôm bánh bao vào trong lòng, với Túc vương: "Vương gia, người từng cho tiểu thế tử nhận ta làm nghĩa phụ, giờ vẫn tính chứ?"

      "Đương nhiên vẫn tính!"

      Ôn Lương liền vỗ tay, lại : "Vậy nha đầu nhà ta cũng là nghĩa mẫu của tiểu thế tử?"

      Túc vương lạnh lùng nhìn , hai mắt sâu thẳm tối tăm, nếu là người bình thường sớm bị dọa chạy mất, Ôn Lương lại tránh, vẫn cười dịu dàng. Như Thúy nương ở bên cạnh khẩn trương nhìn bọn họ, rất sợ vương gia nổi giận.

      Túc vương phi cũng tìm tòi nghiên cứu nhìn bọn họ, như có điều suy nghĩ.

      "Nếu ngươi mong muốn thế, vậy cũng được." Túc vương .

      Ôn Lương lại vui mừng phấn chấn, hưng phấn : "Vậy ngày mai ta cho người để lộ chuyện này ra." Sau đó thả bánh bao vào trong lòng Như Thúy nương, cười dịu dàng với bé, : "Nha đầu, đây là nghĩa tử của nàng, có thể ôm rồi."

      Như Thúy nương chăm chú nhìn , tay nặng như ngàn vàng, chống lại ánh mắt dịu dàng của , đột nhiên hiểu nỗi khổ trong lòng , rất nhanh mặt nở nụ cười tươi, vui vẻ dạ tiếng.
      LPH: từ chương sau mình edit, cơ mà 1 tháng 1 chương nhé :yoyo27:

    5. Ishtar

      Ishtar Well-Known Member Trial Moderator

      Bài viết:
      1,892
      Được thích:
      17,957
      mừng chị Lam lên sàn hố này :yoyo14::yoyo14::yoyo14::yoyo14:

      cơ mà 1 tháng 1 chương :yoyo34::yoyo34::yoyo34:
      MiniMun246, Chris_Luulamphuonghoang thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :