1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Không Thể Buông Tha - Mê Đồ Quân

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Vân Du

      Vân Du Well-Known Member

      Bài viết:
      604
      Được thích:
      4,746
      @rina93 : weo căm bách rì ná :3
      Edit sủng kiểu này lại thích ngược rồi :v
      vuthuhangquỳnhpinky thích bài này.

    2. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      @Vân Du ngược đê :yoyo1: ngược sủng ta chơi được tuốt :yoyo1:dạo này ta có tí thèm ngược rồi :4:kiểu như bộ này ngược sủng đan xen, chả biết bao giờ sủng bao giờ ngược nữa. sủng lại quay ra ngược cái đoành :039:
      Vân Du thích bài này.

    3. Anh Trần

      Anh Trần Well-Known Member

      Bài viết:
      1,310
      Được thích:
      1,057
      Chúc @Vân Du Năm mới vạn như ý, làm việc thuận lợi, ngày càng xinh đẹp:yoyo45:
      Vân Du thích bài này.

    4. Vân Du

      Vân Du Well-Known Member

      Bài viết:
      604
      Được thích:
      4,746
      @rina93 : sủng khiến gato nổi dậy nhưng ngược cứ phải tơi tả cơ :v
      @ Trần : Ta cũng chúc nàng năm mới cái gì cũng có nha :v (đây chính là dấu hiệu của bệnh lười đấy, nhưng nó rất xúc tích mà :v )

    5. Vân Du

      Vân Du Well-Known Member

      Bài viết:
      604
      Được thích:
      4,746
      Hiệp Lộ Tương Phùng - Mê Đồ Quân
      Chương 13: Trước khi sóng gió nổi lên.
      Edit: Vân Du

      Buổi tối, Tần Phong mình nằm trằn trọc giường, thể ngủ nổi trong khi Lưu Tiểu Ngạo chuyện phiếm với Triệu Vân ở quảng trường đấu thú La Mã cổ đại.

      Vết thương người Triệu Vân mới được năm ngày, vậy mà còn leo lên đỉnh núi lửa Mount Etna, sau đó lại bị Tần Phong hù dọa, vốn đủ mệt rồi còn bị Lưu Tiểu Ngạo lôi ra ngoài cho nghỉ ngơi, vẻ mặt vô cùng kiên nhẫn.

      Mà Lưu Tiểu Ngạo như đấu sĩ tài ba, như tiểu quái thú, trong cơ thể chứa năng lượng lúc bộc phát có thể so sánh với núi lửa, tràn trề sức sống, tràn đầy dũng mãnh. Vì vậy, lúc Triệu Vân lạnh lùng ngồi bên câu nào lạnh nhạt liếc nhìn cậu ta, cậu ta vẫn cố gắng ngoan cường, ngừng bô lô ba la.

      Lưu Tiểu Ngạo : “Chị Vân, chúng ta đến Ý mới mười ngày phải ? Vậy sao chị biến mất tận tám ngày? Chị gọi điện cho chú Triệu chưa? Chị chắc chắn cũng chưa gọi điện cho Gia Nhất phải ?”

      Triệu Vân dùng mũi hừ lạnh tiếng: “Có cậu rồi tôi còn liên lạc với họ làm gì.”

      Hay theo cách khác, Lưu Tiểu Ngạo chính là cái loa phường, chỉ cần cậu ta biết hành tung của Triệu Vân là có thể khiến tất cả mọi người đều biết Triệu Vân ở đâu như lòng bàn tay, kể cả ba , kể cả Boss của luôn.

      hiểu Lưu Tiểu Ngạo ngốc hay giả ngốc, cậu ta như nghe thấy Triệu Vân mỉa mai, tiếp tục lảm nhảm.

      “Haizzz, chị Vân, em biết chị có quá khứ của mình, dù sao từ trước đến nay có ai là có quá khứ. Nhưng cũng phải lại, chị cứ như vậy mà vứt bỏ Gia Nhất thế à? Chị cùng cái ngoại quốc kia phát triển có phải nhanh quá ?”

      Triệu Vân nhíu mày: “Tôi và Thẩm Gia Nhất có nửa chút quan hệ nào hết.”

      Lưu Tiểu Ngạo “À” tiếng rồi gật đầu, lại hỏi: “Nhưng chị vẫn từ bỏ Gia Nhất mà, chị xem tướng mạo, phong độ của Gia Nhất, toàn bộ đều là mơ ước của chị em phụ nữ, chị , sao chị lại quyết tâm từ bỏ ấy dã man như vậy? Còn nữa, chị nhìn cái ngoại quốc kia , lúc đối diện với chị có thể lộ ra dáng vẻ dịu dàng chân thành tán tỉnh đấy, nhưng đảo mắt cái có thể lạnh như băng, ngoại trừ bề ngoài là con lai, còn lại có gì tốt hơn Gia Nhất? Gia Nhất đẹp trai, lại chuyện rất ăn ý với ba chị, vừa là chủ nhà hàng, vừa là nghệ thuật gia, là người chồng hoàn mỹ đáng lựa chọn, chị xem chị gặp được người như ấy rồi còn có thể tìm được ai tốt hơn sao?”

      ... Triệu Vân thấy chuyện với Lưu Tiểu Ngạo là chuyện phí sức nhất từng làm, vì cậu ta nghe hiểu tiếng người, có bất cứ quan hệ gì với Thẩm Gia Nhất rồi vẫn ngừng ba lăng nhăng.

      Triệu Vân hít sâu hơi kiềm chế chính mình ra tay đánh người, đôi mắt hình viên đạn bay thẳng vào Lưu Tiểu Ngạo.

      Nhưng có thể vì trời tối, Lưu Tiểu Ngạo thấy viên đạn bay tới, ngược lại nhàn nhã gối tay sau đầu, tùy tiện nằm mặt đất nhìn bầu trời đầy sao, nhõm cảm thán: “Haizzz, quả nhiên bầu trời ở đây đẹp.”

      Sau nửa ngày nghe thấy Triệu Vân trả lời, cậu ta mới nhận ra nãy giờ chỉ có mình ngừng lảm nhảm, cuối cùng quay đầu, y hệt con chó xù nịnh chủ nhân, cười : “Chị Vân, tâm với em .”

      Nhiệt độ ban đêm với ban ngày ở đây chênh lệch rất lớn, người Triệu Vân tuy vẫn khoác chiếc áo ban ngày Tần Phong đưa cho , nhưng vẫn cảm thấy hơi lạnh, thầm nghĩ sớm đuổi cậu ta về còn nghỉ ngơi. Nhưng khi nhìn thấy Lưu Tiểu Ngạo hưng phấn như vậy ở Sicilian, nhất định nghe được gì đó chịu bỏ qua.

      Tự nhiên lại nghĩ hôm qua Arthur mới , giờ lại thêm tên điên Lưu Tiểu Ngạo tới.

      Triệu Vân kéo áo lại, cuối cùng chậm rãi mở miệng: “Thẩm Gia Nhất phải là người.”

      Lưu Tiểu Ngạo nhất thời há hốc mồm, giọng run rẩy hỏi Triệu Vân: “ ấy, ấy là quỷ à?”

      Triệu Vân cười nhạo tiếng: “Thẩm Gia Nhất, ta là thần thánh, phải người trần, khiến ta động lòng là chuyện thể, hiểu chưa?”

      Lưu Tiểu Ngạo chỗ hiểu chỗ gật đầu, Gia Nhất phải người trần, cậu ta như vừa được nghe chuyện cười nhạt nhẽo khiến bản thân bật cười. Trong ánh sáng mơ hồ, Lưu Tiểu Ngạo nhìn sắc mặt biến hóa của Triệu Vân, thu lại nụ cười tiếp tục dỏng tai nghe.

      phải tốc độ giữa tôi và Tần Phong nhanh, mà là nhiều năm trôi qua vẫn luôn như vậy, chưa từng đứt đoạn. Cậu có biết xa khổ như thế nào ? Khổ ở chỗ khi hai người ở hai nơi có thể tàn nhẫn hạ quyết tâm lời chia tay, nhưng chỉ cần vừa thấy nhau, lời chia tay đó thể ra nổi. Hơn nữa, cậu thực nghĩ Tần Phong cam tâm tình nguyện làm thế à? có đâu.

      Lúc ở Rome, ta có thể tàn nhẫn hạ quyết tâm cần cánh tay của tôi, cũng có thể tàn nhẫn hạ quyết tâm để thuộc hạ của ta đánh tôi. Nhưng bây giờ từ tàn nhẫn, ta lại dịu dàng như vậy, cậu cảm thấy có thể tin những gì ta làm sao? Cậu nghĩ ta tôi sâu đậm như vậy sao?”

      Lưu Tiểu Ngạo hỏi theo phản xạ: “ phải sao? ta che chở chị như vậy chẳng nhẽ còn phải là chị sâu đậm à?”

      Triệu Vân khẽ thở dài, lắc đầu: “Nhưng tất cả đều là diễn thôi, đâu có sâu như vậy. Tâm cơ thâm trầm của ta, cậu vĩnh viễn thể hiểu được đâu. Tôi biết rất nhiều thứ là giả dối, nhưng tôi vẫn cam tâm tình nguyện như vậy.”

      Lưu Tiểu Ngạo như bị Triệu Vân kích thích, dáng vẻ của Tần Phong ràng sợ Triệu Vân bị ai cướp mất khi đó lại là diễn? Cậu ta còn có thể tin vào tình được nữa , Lưu Tiểu Ngạo hơi thất thần hỏi: “Chẳng lẽ tình là như thế à?”

      Có lẽ ánh trăng đêm nay quá êm dịu, khiến Triệu Vân thể giữ bộ mặt lạnh lùng, nghiêm túc gật đầu với Lưu Tiểu Ngạo: “Ừm. Tình cảm của tôi đối với ta... Tôi chỉ cần nhìn thấy dịu dàng của ta thấy luống cuống, sau khi nghĩ lại, tuy có thể phân biệt được câu nào là , câu nào là giả, nhưng vẫn để bản thân bị đắm chìm trong lời ngon tiếng ngọt ấy, có phải rất ngu ?”

      Lưu Tiểu Ngạo sực tỉnh, bật ngón tay cái hướng về Triệu Vân quả quyết lắc đầu: “, chị Vân, chị rất trâu!”

      Bắt đầu lạc đề rồi...

      Triệu Vân đứng dậy, về phía Lưu Tiểu Ngạo vẫn nằm, dùng chân đá thẳng vào bên sườn trái cậu ta mấy cái khiến Lưu Tiểu Ngạo đau quá rên “Au” tiếng.

      Triệu Vân : “Được rồi, cuộc trò chuyện đêm nay đến đây là kết thúc, cậu nên về ngủ .”

      Có cơn gió thổi qua, Triệu Vân xoay người trong tích tắc, giống như cảm thấy chính mình còn thuốc chữa nữa, sao lại có thể con người đó, thậm chí đến mức này?

      Tay Lưu Tiểu Ngạo đè lên sườn vừa kêu đau vừa nghe thấy Triệu Vân như tự lẩm bẩm: “Lưu Tiểu Ngạo, nếu cậu thực thích , nhớ đối xử nhàng với ấy chút, đối với phụ nữ mà , “dịu dàng” là thứ độc dược trí mạng, e là nào có thể chống cự được hai chữ “dịu dàng” ấy.”

      Tiếng rên của Lưu Tiểu Ngạo biến mất, ngoan ngoãn chăm chú gật đầu.

      Lúc Triệu Vân trở lại phòng, nhìn đồng hồ là rạng sáng, gió thổi khiến cả người lạnh toát, thực ra gió đỉnh núi lửa Mount Etna còn lớn hơn, thầm nghĩ thẳng vào giường muốn chui ra nữa.

      Nhưng lúc Triệu Vân vừa cởi áo ngoài chui vào trong chăn, đột nhiên hét toáng lên.

      Tần Phong nằm trong chăn, lười biếng vươn tay mở đèn đầu giường, ngọn đèn vàng chiếu lên hai người, cả hai đối mặt với nhau, đôi mắt to nhìn chằm chằm đôi mắt , mặt áp sát quá gần. Tần Phong nhìn Triệu Vân kinh ngạc, đưa đâu tới khuôn mặt có chút trắng bệch của , hôn lên môi cái, sau đó lại lùi đầu về, tiếp tục mắt to nhìn chằm chằm mắt .

      Triệu Vân trợn mắt nhìn Tần Phong, Tần Phong nhíu mày vô tội nhìn .

      Giữa hai người vô thức bắt đầu dùng mắt đối thoại.

      Triệu Vân trừng mắt: “Sao lại hôn em? Sao lại ở đây?”

      Tần Phong nhướn mày: “Trước tiên em xem sao giờ này mới về?”

      Triệu Vân im lặng, đưa tay đẩy , Tần Phong đưa tay ra cố định hai tay , cuối cùng lười biếng mở miệng: “Sức của em có thể khỏe hơn đàn ông sao?”

      Triệu Vân lạnh nhạt trừng mắt nhìn gì, khí thế của Tần Phong giảm xuống, tay dùng sức ôm lấy eo kéo về phía mình gần hơn chút: “Sao thay quần áo?”

      ra Triệu Vân vừa rồi quá lạnh nên muốn thay quần áo mà thôi, nhưng bị Tần Phong hỏi như vậy, thẳng thừng ra hai chữ: “Phòng Sói.”

      Tần Phong cười, duỗi cánh tay ra với chiếc áo ngủ tủ đầu giường đưa cho Triệu Vân: “Ngoan, thay quần áo còn ngủ tiếp, nếu ngủ sáng dậy mệt đấy, sáng mai thay thuốc cũng tiện hơn, yên tâm , em bị thương người, động vào em đâu.”

      Triệu Vân sống chết bất động, nhắm mắt lại giả vờ ngủ, thay quần áo trước mặt chẳng phải sau nửa đêm cũng được ngủ hay sao? Dù to gan đến mấy cũng dám lấy thân thể của mình ra để đặt cược.

      Tần Phong như nhìn ra chống cự im lặng của Triệu Vân, bất đắc dĩ cười tiếng, cuối cùng chui ra khỏi chăn, “Em thay đồ ngủ nhé”, sau đó tắt đèn ra khỏi phòng.

      Tim Triệu Vân cuối cùng cũng ngừng đập thình thịch, trong phòng ánh sáng lờ mờ, đôi má vừa mới bị gió thổi lạnh buốt, giờ mới cảm thấy nhiệt độ dần dần tăng lên.

      Những lời với Lưu Tiểu Ngạo câu nào là giả, Tần Phong nếu thêm câu, lập tức tước vũ khí đầu hàng.

      Triệu Vân thay quần áo, cuối cùng cũng yên tâm ngủ, chỉ là trong đêm mông lung đó, cảm thấy giữa hai chân có cái gì đó ngừng vuốt ve, thậm chí sau lưng có cái gì đó nhàng chạm vào. Nhưng cả ngày quá mệt mỏi, đến sức mở mắt ra cũng có, liền ngủ bất tỉnh.

      Sáng sớm ngày thứ hai, Lưu Tiểu Ngạo tinh thần sảng khoái, viền mắt Tần Phong có chút xanh.

      Còn Triệu Vân, ngủ luôn đến trưa.

      Giữa trưa Triệu Vân tỉnh lại nhìn đầu giường quả cái nút ấn chuông, ấn xong chưa được phút đồng hồ người phụ nữ từ bên ngoài vào, thành thục thay thuốc cho vết thương của Triệu Vân.

      Miệng vết thương về cơ bản khép lại, vài chỗ bắt đầu kết thành sẹo, nhanh chóng hồi phục như vậy, Tần Phong hẳn dùng cho ít thuốc tốt. Arthur cũng , thuốc ở đây có tác dụng rất tốt, chỉ sau mười bữa nửa tháng là khỏe, Triệu Vân có sắp đánh nhau lại được rồi.

      Lúc Triệu Vân từ trong phòng ra, Miceli tiên sinh - chủ trang viên rượu ở trong vườn gì đó với Tần Phong còn Lưu Tiểu Ngạo vẫn đứng như ngày hôm qua dùng sức giẫm nho mạnh.

      Triệu Vân đứng ở cửa ra vào, nhìn trong ba người đàn ông, thay chiếc áo sơ mi trắng, ống tay áo nạm vàng như kim tuyến được xắn lên, cổ áo bẻ ra tự nhiên, có cảm giác rất thoải mái. Màu da màu lúa mì lộ ra, lúc quay đầu có thể nhìn thấy hai gò má, hoàn mỹ như điêu khắc, góc cạnh ràng.

      Quả đúng như lời Lưu Tiểu Ngạo, có bề ngoài chê vào đâu được.

      Triệu Vân qua hỏi thăm tiên sinh Miceli trước rồi quay mặt về phía Tần Phong, nhìn trán có chút mồ hôi chảy xuống liền đưa tay ra lau cho , dưới ánh mặt trời, hai mắt sáng rực.

      Triệu Vân nghiêng đầu hỏi Tần Phong: “Các làm gì thế?”

      Tần Phong cười: “Đêm nay ở đây có cặp đôi kết hôn, cẩn chuẩn bị vài cái khung.”

      “Hôn lễ?”

      “Ừm, Monica rời nhà ra ngoài, Arthur chưa kịp trở lại Rome, vừa vặn coi như bỏ trốn tới đây cử hành hôn lễ.”

      * Vân Du: Lâu quá rồi lâu quá rồi, các nàng còn nhớ Du ? :v
      Có ai cảm thấy ngu ngơ của Lưu Tiểu Ngạo rất đáng ? :v
      Có ai cảm thấy Du cũng đáng ? :v
      1900, tang tử 15111998, lananhtran517 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :