1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Ác nhân thành đôi - Quỷ Quỷ mộng du (Điền Văn, Nữ Cường, Sạch, Cực Sủng) (Hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Tiểu Huân

      Tiểu Huân Well-Known Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      17,688
      Chương 8 Đào hầm từng bước .



      Trang Thư Tình tuổi mụ năm nay là mười bốn, là đến tuổi có thể định thân, Chu thị cũng tự tiện thay nàng làm chủ, im miệng .

      Trang Thư Tình gật đầu, "Đại phu thỉnh tự nhiên."

      Hứa đại phu đáp ứng rồi tiến lên, Trang Thư Hàn động tác nhanh hơn, "Ta đến."

      xong cũng chờ những người khác phản ứng, lướt ngang bước ngăn ở phía trước Hứa đại phu, dè dặt cẩn trọng đem băng gạc đầu tỷ tỷ gỡ ra, lộ ra cái trán cùng vết thương kéo dài từ mép tóc đến phía đầu, Chu thị đứng gần, đoán độ dài sợ là cũng chỉ đến hai tấc, trong lòng thầm mắng nghiệp chướng.

      Hứa đại phu nhìn, "Vậy có thấy nóng lên?"

      "Có, tại nằm giường hai ngày."

      "Nhiệt độ giảm nhiều sau này để lại di chứng lớn, đại phu lúc trước cho ngươi dùng thuốc tốt, nơi này của ta sợ là so ra còn kém."

      " lo, chỉ cần dùng thuốc này, miệng vết thương trở nên tốt." Mặc kệ là miệng vết thương thân thể hay là tâm lý, đều tốt.

      Hứa đại phu khỏi liếc mắt nhìn nương này, miệng vết thương nghiêm trọng như vậy thế nào lại đau, nhưng tiểu nương này mặt cũng lộ ra nửa điểm biểu tình đau đớn, tính nhẫn nại rất cao.

      lần nữa đắp thuốc lên miệng miệng vết thương, lại viết thêm phương thuốc kèm theo, Chu thị để quản gia tự mình lấy thuốc.

      "Bá nương cũng nhiễu các tỷ đệ ngươi, đều hảo hảo nghỉ ngơi chút, có chuyện gì ngày mai lại ."

      "Cám ơn bá nương lo lắng."

      Hai tỷ đệ quả là mệt mỏi, Trang Thư Tình sờ đệ đầu đệ, "Đêm nay có chuyện gì, ngủ , ngày mai bắt đầu phải giữ vững tinh thần , sống lưng phải thẳng càng nắm chắc khí thế, bọn họ mới càng dám làm gì chúng ta cả."

      "Đệ biết, tỷ tỷ, ta ngủ ở phòng bên cạnh, liền ngủ đây này , ta để chăn nệm dưới đất là được." Tỷ tỷ bị thương thành như vậy, nhìn thế nào có thể yên tâm.

      "Nam nữ bảy tuổi bất đồng tịch, đệ muốn cho người ta mượn cớ chế giễu chúng ta sao, ngoan, ngủ , đệ ở cách vách, có chuyện gì tỷ tỷ gọi đệ tiếng là được."

      "Nhưng mà..."

      "Nghe lời, chuyện của chúng ta tại trong tộc nhất định truyền ra, biết có bao nhiêu ánh mắt nhìn chúng ta chằm chằm, chúng ta càng biểu tốt, bọn họ mới có thể càng hướng về chúng ta."

      Trang Thư Hàn điểm liền thông, mân mân môi , "Tỷ tỷ có việc nhất định phải gọi đệ."

      " biết, nhất định gọi đệ."

      Chính đường Trang gia trong ngày thường cũng thường dùng đến,nhưng buổi chiều hôm nay đèn đuốc sáng trưng.

      Quản gia tự mình canh giữ ở cửa, các hạ nhân khác đều cách xa .

      khí trong phòng rất trầm mặc.

      hồi lâu sau, người ngồi ở chủ vị là lão nhân mặt nhiều nếp nhăn gõ bàn, "Ngươi thấy vừa ý nữ oa kia?"

      "Vâng, phụ thân." Trang Trạch Dân thái độ cực kì tôn kính, " Tại vì ngài là tận mắt thấy được vẻ mặt lúc đó của Tình nha đầu, ràng là tới cầu ta hỗ trợ, lại có giấu giếm nửa điểm khiếp ý, bộ dáng kia đến nam nhi cũng thể cùng nàng so sánh, đáng tiếc nàng là thân nữ nhi."

      "Ngươi cũng biết nàng là nữ oa? Nếu có tiền đồ sau này cũng phải gả cho người chồng tốt, ngươi còn tưởng về sau dựa vào nàng dẫn dắt Trang gia?" Lão nhân làm tộc trưởng vài thập niên, tuy rằng vài năm nay có việc phải để ý, nhưng uy nghiêm vẫn còn, "Trang gia chúng ta có Trang Trạch Lương như vậy là đủ rồi, ngươi cũng đừng nghĩ trở nên giống ?"

      "Nhi tử tất nhiên là dám nghĩ như vậy, nhi tử chính là cảm thấy có tỷ tỷ như vậy dạy dỗ, Trang Thư Hàn về sau tất kém bao nhiêu, huống chi nhi tử thấy Thư Hàn cũng là đứa cực kì có hiểu biết, có thể nhìn thấy lúc trước được đệ muội dạy dỗ tốt."

      Giương mắt nhìn thoáng qua, Trang Trạch Dân tiếp tục : " đôi nhi nữ như vậy Trạch Lương biết đối xử tử tế, ta nhưng cũng nghĩ lương tâm như vậy, để cho tỷ đệ bọn đối với Trang gia triệt để lạnh tâm, theo như lời của Tình nha đầu, nàng có thể dựa vào thực lực bản thân trong tình huống khó khăn như vậy mang theo đệ đệ đến Khê Thủy Trấn, nàng cũng tìm ngoại tổ tại kinh đô, bởi nàng biết chính mình là người của Trang gia, chúng ta cũng thể trong hoàn cảnh như vậy, thấy tỷ đệ bọn họ khó khăn mà có thể bỏ mặc, biết là ngăn cản được, vậy kết cái thiện duyên cho Trang gia, trăm lợi mà hại, về phần Trạch Lương nơi đó..."

      Trang Trạch Dân khẩu khí chút, "Tình nha đầu nàng có biện pháp làm cho bọn họ nhả ra."

      Lão nhân giơ cao mi lên, "Việc gì lại có thể động bọn họ?"

      "Dạ, Tình nha đầu có người đỏ mắt với số đồ cưới mà nương của nàng tích cóp được cho nàng, chỉ cần nàng buông tay, có người khiến cho Trang Trạch Lương phải gật đầu đồng ý."

      Đó quả nha đầu biết tính toán chu toàn, lão nhân nhìn về phía mấy người khác ngồi trong phòng, "Các ngươi thấy thế nào?"

      Ngồi ở bên tay trái mỗi lão nhân tại vị trí nào cũng đều nhíu mày, "Theo ta thấy, liền đem hai đứa kia trả cho lão Thất đồng thời trở về học lại quy củ, như thế nào con trưởng và con thứ lại chẳng phân biệt được, còn ra thể thống gì."

      "Giang sơn dễ đổi bản tính khó dời, ta thấy cũng cần, miễn cho chúng ta đem người đến lại để dạy cho hỏng." lão nhân khác hiển nhiên đồng ý, "Đổng thị mắt của nàng có lẽ mù rồi nên mới vì cái người lương tâm như vậy bỏ xuống hết thảy, tuy rằng có chút ngu xuẩn, nhưng sau này cũng là bỏ xuống được hai đứa , muốn bọn có thể có tiền đồ, chúng ta giúp phen cũng có gì là xấu."

      "Đại ca, chờ chúng ta thấy người rồi lại quyết định tiếp ."

      Liếc mắt nhìn người kia, Trang Bình Chí gật đầu, đứng dậy : "Bây giờ cũng còn sớm, trước đều về suy nghĩ chút, ngày mai lại quyết định, Trạch Dân, hảo hảo chiêu đãi hai tỷ đệ kia, trừ bỏ những thứ khác , kia dù sao cũng là con cháu Trang gia ta, làm trưởng bối nhiều hơn phần thiện ý cũng tốt."

      "Vâng, cha yên tâm."

      khắc khi nàng mở mắt ra liền bắt đầu hao hết tâm tư để cân nhắc, mặc kệ là tinh thần hay là thân thể đều đến cực hạn, nên Trang Thư Tình ngủ giấc sâu, dù có người đến cũng biết.

      Ngược lại Trang Thư Hàn có tâm tư đề phòng rất nặng, ngủ cũng được an ổn, ngày kế tinh thần tự nhiên cũng tốt như tỷ tỷ.

      Lột quả trứng gà để vào trong chén đệ đệ, Trang Thư Tình giọng : "Ta nghe nương qua trong Trang gia chỉ có Trang Trạch Lương là người khác tính, những người khác đều được có bản tính thuần hậu, ngươi cần đề phòng như vậy, thừa dịp mấy ngày nay hảo hảo tính dưỡng, chờ tình qua chúng ta nhất định rời khỏi, đường tránh được phải lang bạc kỳ hồ (*), đến lúc đó dù đệ muốn ngủ giấc an ổn đều có được."

      (*) sống lang thang nay đây mai đó

      Trang Thư Hàn trầm mặc ăn xong mới : "Ta chính là tin tưởng được người Trang gia."

      "Chẳng phải đều là họ Trang như nhau sao." Trang Thư Tình ôn nhu khuyên giải, " người họ Trang xấu xa đâu phải tất cả những người mang họ Trang đều là người xấu? Cũng giống như nếu có người họ Đổng tốt những người có họ Đổng đều phải là người tốt cả sao? Đối với bất cứ ai đều được có thành kiến với họ, là tốt hay là xấu đều phải qua tiếp xúc mới biết được, tự tiện cho rằng người đó là kẻ xấu là nên."

      Lại qua hồi sau, mới có thanh của Trang Thư Hàn truyền ra, "Ta nhớ kỹ, tỷ tỷ."

      Chu thị trong lòng thầm khen tiếng, ở ngoài cửa lại đứng lúc sau mới tăng tiếng bước chân lên rồi bước tiếp, chưa đến cửa, trực tiếp ở ngoài cửa hỏi thăm: "Tỳ đệ hai con ngủ có đủ giấc ? Ăn có ngon miệng ?"

      Hành động này khiến cho Trang Thư Tình trong lòng có phần hảo cảm, đứng dậy cười chào, "Nhọc bá nương phải quan tâm, hết thảy đều tốt."

      Chu thị nâng gót chân tiến bước vào cữa, tại bên bàn ngồi xuống, "Ăn có no ? Có hay muốn ăn thêm chút nữa?"

      "Đủ rồi ạ, dạ dày , ăn nhiều khó chịu."

      Nha hoàn thu dọn bát đĩa xuống, chu thị quay đầu tiếp nhận đồ vật trong tay nha hoàn, "Vội vội vàng vàng nên kịp may mới, đây là mấy bộ đồ của đường ca đường tỷ ngươi, tỷ đệ các ngươi còn còn mặc, dù sao các ngươi cũng còn giữ tang mẹ ăn mặc mộc mạc chút, cũng biết là thiệt thòi cho các người, nhưng trước cứ mặc tạm, chờ có mấy tấm vải mới may vài bộ cho các ngươi đổi."

      Trang Thư Tình thoải mái nhận lấy, lại cám ơn, Chu thị đánh giá qua hai tỷ đệ cũng phải là tiểu môn hộ keo kiệt, cũng có đại gia tiểu thư tự cao tự đại, mà ngược lại rất hào sảng tự nhiên.

      Chu thị nhìn thấy thích, trong giọng cũng mang theo ý cười, "Các ngươi mới trở về Trang gia chưa được bao lâu, người nhận được cũng nhiều, ý tứ đại bá các ngươi là chờ các ngươi dưỡng thương tốt rồi đưa các người gặp thân thích, miễn cho bị người ta ra vào, Thư Tình ngươi cảm thấy như vậy có tốt?"

      "Tạ đại bá cùng bá nương thông cảm, bộ dáng lúc trước của chúng ta quả dám gặp người, hơn nữa miệng đời cũng nhiều thị phi."

      "Những người khác quan hệ, nhưng những lão nhân trong tộc cũng phải gặp qua lần." Chu thị châm chước mở miệng, "Tối hôm qua lão gia liền đem chuyện của bọn ngươi báo cho trưởng bối trong tộc biết, việc này trước mắt chưa được giải quyết, các ngươi ra mặt được."

      "Ta cũng nghĩ như vậy, vốn là là chúng ta nên bái kiến trưởng bối."

      Thấy Trang Thư Tình mặt cùng trong mắt đều có nửa điểm kháng cự, Chu thị nhàng thở ra, nàng tuy là phụ nhân, vừa vặn là chủ mẫu của gia tộc, so với nhiều phụ nhân khác tất nhiên nhiều hơn phần kiến thức, biết được lợi hại trong việc này, nếu là đứa hiểu chuyện phải dựa danh nghĩa của nàng tất nhiên là muốn, nhưng hai đứa có hiểu biết như vậy, nàng nguyện ý tiếp nhận, hơn nữa quan tâm hơn phần.

      Chính là, "Thư Tình, ngươi ... nghĩ tốt?"

      Trang Thư Tình chút do dự gật đầu, "Đứa có nương che chở như thế nào cũng sống nổi trong nhà, ta năm nay mười bốn, đạo hiếu cũng thể giữ trong cả đời, ta dám tưởng tượng bọn họ đem ta gả cho loại người như thế nào, chuyện này là liên quan đến chuyện cả đời, ta thể chấp nhận được nên ta cũng dám nghĩ nhiều, ta cũng biết bọn họ làm sao có hảo tâm thay ta tuyển hộ người trong sạch, còn có… Thư Hàn."

      Nắm tay đệ đệ mở ra trước mặt Chu thị, "Hai tay này, hẳn là phải cầm bút viết chữ, thế nhưng lại cầm búa chẻ củi, nếu như đứa ngu dốt cũng liền thôi, nghe lời chút cũng có làm sao, nhưng phải, thông minh, nhưng thể phản kháng với tất cả những bất công, tại tuổi của còn quá , trong lòng thế nhưng có hận, nếu như trưởng thành, đợi đến khi có thực lực để phản kháng, sao còn có thể để người khác khi nhục? Nếu đến lúc đó báo thù, cả đời cũng thể ngóc đầu dậy, ta thể để tương lai Thư Hàn hủy ở căn nhà kia."

      đôi tay nho lại có biết bao nhiêu vết thương mới cùng vết thương cũ chưa khép miệng, dù có khép lại, cũng để lại những dấu thịt dài màu hồng nhạt, Chu thị khỏi nắm chặt khăn tay, lấy tình huống trong nhà Thất thúc gia, làm sao có thể cần tiểu hài tử làm mấy việc này, ràng chính là tại ép buộc , trách được hai người muốn trốn tới đây.

      Làm khó Thư Tình có thể nghĩ xa đến như vậy.

      "Thư Hàn, ngươi có tỷ tỷ tốt biết tính toán cho ngươi."

      Trang Thư Hàn mạch trầm mặc chút do dự gật đầu, may mắn tỷ tỷ tốt.

      "Các ngươi đều là đứa có hiểu biết." Chu thị ánh mắt nhìn đôi tay nắm chặt dời của hai tỷ đệ Trang Thư Tình, "Lời ngươi với lão gia cùng ta, ta cũng đại khái biết ý tứ của ngươi, nếu muốn thoát ly thất thúc, lại muốn trở thành con thừa tự của bất kì phòng nào trong Trang gia phải ?"

      "Đúng vậy, ta cũng sợ cùng bá nương , ta nghĩ xuất đôi cha mẹ muốn dùng thân phận phụ mẫu để bắt ép tỷ đệ chúng ta.”

      "Nếu ngươi cố sống chết nhận, lão nhân trong tộc đồng ý, cũng để cho hai tỷ đệ các ngươi mình chống đỡ xuất tại môn đình, Thư Hàn dù sao còn quá chút."

      Đây là vấn đề Trang Thư Tình luôn nghĩ đến kể từ khi đưa ra quyết định, " biết trong tộc hay có người bị tuyệt hộ (*)?"

      (*) mất khi chưa có con, có người trông coi hương khói.
      minhminhanhngoc, Hale205, hargane18755 others thích bài này.

    2. cẩm tú sơri

      cẩm tú sơri Member

      Bài viết:
      59
      Được thích:
      112
      cách giải quyết của chị Tình thông minh ...phục chị! :055::055::055: nhanh tách ra khỏi cái nhà đó nào!!!

    3. Tiểu Huân

      Tiểu Huân Well-Known Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      17,688
      Chương 9: Tính toán của mỗi người



      Chu thị ngẩn ra, biện pháp này quả là rất tốt, chỉ cần hai tỷ đệ danh nghĩa có nơi an trí, trưởng bối trong tộc cũng sống chết giữ lấy tha.

      Có bà tử tiến vào bẩm báo, "Phu nhân, lão gia mời tiểu thư cùng công tử đến chính đường."

      "Vài vị trưởng bối đều đến?"

      "Vâng."

      Chu thị lôi kéo hai tỷ đệ đứng dậy, "Đổi thân xiêm y rồi qua, lão nhân tính tình rất cố chấp, các ngươi cần cãi cứng, chút, ngươi là đứa trẻ thông minh, biết làm sao cho mình tốt nhất, dù trưởng bối gì phàm là trong lòng có tức giận, cũng nên nhẫn nhịn, tình có thể thành tốt."

      Này xem như biểu đạt thiện ý rất lớn, Trang Thư Tình trịnh trọng gật đầu, "Vâng, Thư Tình nhớ kỹ."

      Hai tỷ đệ bước vào chính đường người chuyện, khí cũng tính là khẩn trương, Trang Thư Tình trong lòng liền có tính toán.

      Mọi người đều có tâm tư, nhưng phải xem cái tư tâm này đối với tỷ đệ bọn họ có lợi hay có hại, hiển nhiên, tình huống trước mắt đối với nàng mà cũng quá xấu.

      Tuy là Trang Trạch Lương có chút lương tâm, đối với trong tộc có nửa phần cống hiến, tình cũng thuận lợi như vậy, tự làm bậy thể sống, câu này chính là .

      Vết thương đầu Trang Thư Tình rất dễ thấy, hơn nữa hai tỷ đệ thân thể gầy yếu, sắc mặt trắng xanh, cần cái gì cũng thuyết minh hết thảy.

      Lão nhân lớn tuổi ngồi ở vị trí chủ thượng, "Hoang đường, hoang đường."

      Trang Thư Tình nhìn về phía Trang Trạch Dân, Trang Trạch Dân hiểu ý, cấp hai người giới thiệu : "Ngồi ở vị trí chủ thượng là tổ bá phụ (ông bác), vài vị bên kia đều là các vị tổ thúc thúc (ông chú)."

      Trang Thư Tình gật đầu, dẫn đệ đệ tiến lên chào, "Thư Tình (Thư Hàn) vấn an tổ bá phụ, cùng các vị tổ thúc thúc."

      "Miễn lễ, miệng vết thương khá hơn chưa?"

      Người hỏi chuyện là tổ bá phụ, Trang Thư Tình cung kính đáp lời, "Hồi tổ bá phụ, đại phu xem qua, uống thuốc cũng tốt hơn nhiều rồi."

      “Vậy tốt." Lão nhân cũng nhiều lời vô nghĩa, đề tài vừa chuyển liền trở về chính , "Chuyện của ngươi Trạch Dân cùng chúng ta qua, gọi ngươi đến chính là muốn hỏi ngươi câu, ngươi nhất định phải làm như vậy?"

      "Dạ, tổ bá phụ, tỷ đệ chúng ta hạ quyết tâm ."

      "Ngươi cũng biết việc này như thế nào, việc hôn của ngươi trở nên khó khăn? người ta lấy nương có bối cảnh tốt như ngươi."

      "Ta biết, nhưng việc lập gia đỉnh của ta so với việc trước mắt khó khăn bằng, ta tin bọn họ giúp ta lựa chon mối hôn tốt, thay vì rơi vào hố lửa bị người ta chà đạp cả đời, chẳng bằng dứt khoát dứt ra, ít nhất có người có thể khi dễ ta."

      Trang Thư Tình ánh mắt lùi bước, trong giọng thấy nửa điểm khiếp ý, người ở đây thể tin tưởng trong lòng nàng là nghĩ như vậy.

      việc có quan hệ tới hơn nửa đời người cũng nguyện ý buông tha cho nữ tử, có thể thấy được nàng đối với quyết định mình đưa ra có bao nhiêu kiên quyết.

      Trách được Trạch Dân muốn thúc đẩy việc này, cũng tiếc cho Tình nha đầu là thân nữ nhi, nếu như nàng là nam nhi...

      Nghĩ đến Trang Trạch Lương có mắt biết lựa vàng xem ngọc, lão nhân lắc đầu, có phải hay quên Trạch Lương kia là cưới thiên kim nhà ai, còn là người bỏ trốn, thanh danh hỏng, tóm lại cũng là người nhà của mình, nếu tỷ đệ Tình nha đầu cầu bọn họ giúp đỡ, về sau chưa hẳn có tiền đồ lớn.

      "Như mà phụ thân ngươi bên kia thực khó xử lí, tên của các ngươi là từ danh nghĩa phụ thân ngươi mà được đặt ra, phía sau ngươi còn có tính toán gì chăng?"

      Trang Trạch Dân cúi đầu nhìn về phía người đứng ở trung tâm chính đường, thấy tấm lưng thẳng tắp của chất nữ, nhớ tới lời tối hôm qua cùng thê tử thương thảo qua, chỉ cần Tình nha đầu nguyện ý, nhất định gật đầu, nhiều hơn đôi tử nữ như vậy đối với tuyệt đối là lợi nhiều hơn hại.

      "Hồi tổ bá phụ, Thư Tình nguyện ý để trưởng bối trong tộc dạy dỗ, chỉ là tỷ đệ chúng ta lớn, nhập vào phòng nào đều thích hợp, dù là từ ái của trưởng bối, nhưng cùng các thế hệ bên trong khó mà xảy ra mâu thuẫn, ai cung nguyện ý đem thương của cha mẹ xẻ chia cho người ngoài, đổi lại là ta, ta cũng muốn, còn nếu muốn tỷ đệ chúng ta trở thành con thừa tự, nhất định cùng với phụ thân ta trở mặt, với Trang gia mà cũng phải chuyện tốt, ý tứ của ta là, biết Trang gia có người tuyệt hộ, đem tên tự của chúng ta tỷ đệ trước ghi vào gia phả, mồng mười lăm tất quên dâng hương, đến thời điểm tế bái cũng tuyệt chối từ, biết chư vị trưởng bối có đồng ý với kế này."

      Vài vị lão nhân ngồi bên dưới nhìn nhau, bọn họ nghĩ tới Trang Thư Tình nghĩ như ra chiêu như vậy, chính là đem dụng tâm của Trang Trạch Dân ra ràng, dù là bọn họ, cũng thể nghĩ ra biện pháp như vậy.

      "Ngươi có thể nghĩ như vậy?"

      "Đúng, ta nghĩ như vậy là tốt nhất." Trang Thư Tình nghiêng đầu nhìn về phía đệ đệ, "Thư Hàn về sau tuyệt đối có thể ra khỏi cửa, tại Đổng gia trước giờ chặt đứt những thứ có khả năng trợ giúp Trang gia kinh doanh buôn bán ở kinh thành, nương ta là người Đổng gia, trong huyết mạch chúng ta chảy nửa dòng máu của Đổng gia, nếu như nghe qua cuộc sống chật vật như vậy của chúng ta, người củ aĐổng gia trước mặt sao có thể động thắt lưng? Là tử nữ nhà ngươi chịu thiệt, sao có thể để người còn ở nhân gian bị người lung tung, chỉ cần Thư Hàn có tiền đồ, nương ta chết mới có thể nhắm mắt."

      Bọn họ có tâm tư, chắc nhìn ra thiện ý ở trong đó, cũng chèn ép việc buôn bán của Trang Trạch Lương, theo lý, bọn họ nên giận, nhưng nghe được phen tình như vậy, dù là người nóng tính cũng thấy tức giận , ngược lại còn cảm thấy có chút thương xót, nương mười bốn tuổi, nhưng cho dù phải nương mười bốn tuổi cũng thể sống qua mỗi ngày như vậy, mà là do Trang gia Trang Trạch Lương tạo nghiệt.

      "Trạch Dân, phái người thị trấn, đem toàn gia kia mời trở về, tại liền ."

      "Vâng."

      Lão tộc trưởng Trang gia Trang Bình Chí cả đời đối ai đều là nghiêm mặt, nhưng hôm nay, thái độ đối với Trang Thư Tình có thể coi là nhu hoà, "Việc này ta tận lực thúc đẩy, theo như lời của ngươi, chặt đứt trói buộc việc kinh doanh buôn bán ở kinh thành, để tự do xa chạy cao bay, ta cũng hi vọng các ngươi có năng lực, có thể tận lực quan tâm Trang gia, hơi ấm của tổ tiên còn dư lại sớm hao hết, Trang gia ngày càng sa sút, khi đám lão nhân ta lần lượt ra , Trang gia biết biến thành bộ dáng nào, sống ở đời, con người luôn theo đuổi lợi ích, ta muốn hậu bối trong nhà đều giống như phụ thân ngươi, ngươi tuy là nữ tử, so với nam tử bình thường đều có quyết đoán, về sau chưa hẳn là tương lai tốt, Trang gia, chừng còn phải trông cậy vào hai tỷ đệ các ngươi."

      "tổ bá phụ, chúng ta họ Trang, điều này cả đời đều thể sửa đổi được, chúng ta tuy là nhi nữ của Trang Trạch Lương,nhưng tuyệt làm ra chuyện tuyệt tình giống như ." Trang Thư Tình nhìn về phía đệ đệ, "Thư Hàn, ngươi phải hay ?"

      "Vâng." Đây là câu đầu tiên sau khi Trang Thư Hàn tiến vào, leng keng mà hữu lực, năng có khí phách, "Ta tuy hận phụ thân, cũng hận Trang gia, tổ bá phụ cần lo lắng."

      Trang Bình Chí miệng mở ra, nhưng nên lời, vừa rồi có rất nhiều lời muốn , nhưng chính là nghĩ ý tứ của tỷ đệ hai người Trang Trạch Lương mà hận theo cả toàn bộ Trang gia, Tình nha đầu lời chưa ra miệng, nhưng nàng năng uyển chuyển, lại biểu lộ thái độ đúng mực, cũng để người coi thường.

      Tiểu tử này lại thẳng tắp đem lời chỉ ra , biết nên cái gì tốt.

      "Tổ bá phụ đừng trách móc, tại chính là thân đầy gai, đợi ngày nào chính tự đem tất cả gai chừa cái rút ra, khi đó mới có thể trưởng thành."

      Trang Thư Hàn mân mân miệng, bị tỷ tỷ chê cười cũng có phản bác.

      Trang Bình Chí mỉm cười, tiểu tử tuy có điểm hay tức giận, nhưng là vỏ quýt dày có móng tay nhọn, có người tỷ tỷ có thể thu thập tốt .

      "Trưởng tỷ như mẹ, về sau ngươi nên quan tâm nhiều hơn, tiểu tử ngươi cũng phải đem lời tỷ tỷ ngươi, ngẫm nghĩ, nàng vì ngươi mà từ mặt phụ thân thân sinh cũng có khá hơn gì."

      "Ta biết." biết là lời đó có khiến Trang Thư Hàn cảm thâyq xúc động, mà vẻ mặt nhu hòa xuống, thái độ đều tốt lên ít.

      Đợi hai tỷ đệ vừa , Trang Bình Chí nhìn về phía mấy người khác, "Như thế nào?"

      lão nhân hút thuốc lá miệng liền bỏ xuống, chậc tiếng : "Trang Trạch Lương bị mù sao? đôi nhi nữ như vậy nếu hảo hảo bồi dưỡng, về sau có thể kém sao? Đem hai hài tử bức thành như vậy, cũng đủ ác độc, đại ca, ý tứ liền theo ngươi xử lý, Trang gia tương lai chừng đúng phải dựa vào hai đứa này."

      Trang Bình Chí khẽ gật đầu, nhìn về phía ba người khác, "Các ngươi sao? Ý kiến gì?"

      Ba người nhìn nhau, "Liền xử lý theo lời đại ca."

      Khi Trang Trạch Lương đến là ba ngày sau, tuy rằng việc này của nhi nữ làm đánh mất mặt mũi, nhưng vẫn là nghĩ theo hướng khác đem thể diện tìm về.

      Hai thứ tử cùng thứ nữ ưu tú của mình tất nhiên cũng mang theo, nguyên bản tính toán mang theo Trần Kiều Nương, nhưng nàng năn nỉ hơn nửa buổi tối, rốt cuộc cũng phải đồng ý, chỉ có mẫu thân muốn ra khỏi cửa, lưu ở trong nhà.

      Bốn người đều là thân xiêm y mới tinh, dùng vật phẩm cùng trang sức tốt nhất trang điểm, mẹ con Trang Thư Đình ngồi trong xe ngựa, Trang Trạch Lương mang theo thứ tử ở ngay cửa xe, vừa xuống ngựa, liền rêu rao khắp nơi.

      Trang Thư Đình ngay từ đầu cũng tán thành bọn làm như vậy , nhưng nhìn vẻ mặt cùng bộ dáng hãnh diện của phụ thân, liền đem lời khuyên nuốt trở về.

      Nhà của Trần Kiều Nương cũng là người của Khê Thủy Trấn, nhưng lúc nàng gả tới Lãnh sơn huyện, so với dĩ vãng lúc này trở về chính là bất đồng, nàng rốt cục còn là thiếp thất, bộ dáng hãnh diện kia so với Trang Trạch Lương càng sâu, đầu đầy châu thoa, chỉ hận thể lấy tất cả trang sức trong hộp đều đem dùng hết.

      Dù là Trang Thư Đình bình thường luôn mộc mạc giản dị hôm nay cũng bị nàng mạnh mẽ đeo lên mấy thứ trang sức.

      biết vì sao, Trang Thư Đình lại cảm thấy bất an, có loại việc này có cảm giác thuận lợi.

      Trang gia nhà cũ đất chiếm tương đối nhiều, ba năm tu sửa lớn lần, hàng năm đều hồi tu sửa , tại đây thôn trấn này cũng đứng số số hai .

      Trang Trạch Lương đứng trước đại môn, nhìn tòa nhà này nghĩ, đáng tiếc là ở thôn trấn, nếu ở thị trấn có tòa nhà lớn như vậy tốt rồi.

      Quản gia ra đón, chào qua nhanh chậm : "Thất gia, tộc lão tại chính đường chờ ngài, truyền lời ra là muốn mời ngài qua đó."

      Trang Trạch Lương hai tay mất tự nhiên gật gật đầu, cũng cùng quản gia liếc mắt nhìn, thẳng hướng bên trong bước vào, Trang Thư Diệu thần thái học mười phần có đủ.

      Trang Thư Đình ngầm cảm thấy bực, nhưng cũng thể nề hà, ở cuối cùng cấp quản gia lời phải, "Phụ thân nhiều ngày có trở lại, đối trong tộc trưởng bối thấp thỏm, lúc này có chút sốt ruột, quản gia chớ trách."

      Lời này cùng hành động vừa rồi của Trang Trạch Lương quản gia khác gì là dang dỗ tiểu hài tử, chính là nửa úp nửa mở là tiểu hài tử? Quản gia mặt đen lại, nhưng mặt cũng là khách khí chu đáo, "Thập tứ tiểu thư sai rồi, Thất gia là chủ lão nô là bộc, đều đó là nên làm, Thập tứ tiểu thư mời vào bên trong."

      Ở Trang gia phân biệt ra, Trang Thư Đình ở trong đám tỷ muội chỉ xếp thứ mười bốn, Trang Thư Tình xếp thứ mười hai, Trang Thư Hàn ở trong đám thiếu gia xếp thứ chín.

      Trang Thư Đình biết quản gia là có lệ với nàng, lúc này cũng chỉ có thể áp chế, nhanh chóng theo vào, phụ thân lúc này có chút ổn, là quá tự đại, cùng lúc trước có nửa điểm bình tĩnh, nàng nhìn chút lo lắng.

      Ở trong chính đường, Trang Thư Tình cùng Trang Thư Hàn sớm đến, tiểu bối tất nhiên là có nơi ngồi, nhưng nàng bị thương, Trang Bình Chí ngoại lệ để người cấp nàng để cái ghế con ngồi bên dưới.
      minhminhanhngoc, Hale205, Dinhloan64 others thích bài này.

    4. cẩm tú sơri

      cẩm tú sơri Member

      Bài viết:
      59
      Được thích:
      112
      Xem ra Trang Thư Đình cũng phải dạng não tàn, rất biết suy tính...aizzz nhưng mà em muốn ngược 2 mẹ con này mà ! Rốt cuộc Thư Đình có phải người tốt đây????
      p.s: em hóng, em lót dép, em trải chiếu chờ editor...thank editor.. moa moa moa
      :yoyo45::yoyo45::yoyo45::yoyo45:
      lananhtran51, Hoa Hong Xanh _16, Winter2 others thích bài này.

    5. thuyvy2711

      thuyvy2711 Active Member

      Bài viết:
      401
      Được thích:
      206
      thanks editor!!! cố lên tiếp tục nha editor

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :