1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Trọng Sinh] Ác Phu Cường Sủng Thê - Văn Hội (đã có ebook)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. lamphuonghoang

      lamphuonghoang Well-Known Member Staff Member Super Moderator Super Editor

      Bài viết:
      698
      Được thích:
      7,534
      Chương 67: Có từng mong nhớ
      Edit: Nhược Dung
      Beta: Lam Phượng Hoàng

      Quân Nho im lặng, lại được gì, chuyện này bọn vẫn luôn để ý, "Nếu đệ ấy muốn cưới muội sao?"

      Sắc mặt Lý Minh Kỳ khẽ biến đổi, tim đập loạn nhịp, đây là loại cảm giác gì? Có chút sợ, có chút. . . . . . chờ mong sao? Nàng dám nghĩ sâu hơn, bình ổn chút cảm xúc phập phồng, "Quân đại ca, lời ấy của huynh là có ý gì?"

      "Muội đừng hoảng, ta chỉ muốn tìm ra phương án bồi thường tốt nhất, Minh Kỳ, vì sao muốn gả cho đệ ấy?" Quân Nho dẫn dắt từng bước, càng ngày càng tò mò về suy nghĩ của tiểu nữ tử này, muốn hiểu thêm chút, thông suốt chút.

      Lý Minh Kỳ nhìn mặt hồ lăn tăn gợn sóng, gợn sóng giống như nỗi lòng phập phồng, thấm ướt mảnh ruộng khô cằn, có gì đó rục rịch, nàng cảm thấy nơi đó có chút ngứa ngáy có chút đớn đau, tay áo thêu mây nước quơ quơ, nàng giọng : "Đời này ta muốn tái giá." Giọng rất , biết là cho ai nghe. Nàng ngẩng đầu nhìn ra xa, bầu trời xanh trong vắt hắt xuống giống như hơi ấm lộ ra nơi khóe mắt đuôi lông mày của người nọ trong lúc lơ đãng, nghĩ đến đây, nàng lại có chút cười khổ. Vốn tưởng nghĩ nhớ, sao, tất cả đều chỉ là lừa mình dối người mà thôi.

      Quân Nho ép hỏi, chỉ , "Minh Kỳ, chúng ta đến rồi, hôm nay liền ở lại đây đêm, muội hãy nghỉ ngơi ổn định tâm tình." Tạm dừng lát, lại nghiêm túc nhìn gương mặt nghiêng xinh đẹp của nàng, chân thành : "Minh Kỳ, tiểu sư muội bị chúng ta chìu hư, nếu về sau nàng ta có gì đắc tội với muội, xin muội thông cảm nhiều hơn."

      Lý Minh Kỳ đứng ở bậc thang Ngọc thạch, ngẩng đầu nhìn lầu các bốn tầng sừng sửng trước mắt, khắc rồng vẽ phượng, xa hoa, nơi cao nhất là bảng hiệu viết ba chữ vàng to rồng bay phượng múa, Liêm Tâm Các. Ban đầu nàng còn có chút cảm động việc sắp xếp cho mình, ngờ chờ mình lại là nơi này, hai chữ cám ơn ngậm trong miệng bị nuốt trở vào, "Ta biết. Nếu có thể, ta hi vọng huynh có thể sắp xếp cho ta nơi yên tĩnh, có Phượng Nhã cùng Phượng Ngọc ở bên ta là đủ rồi." Lẳng lặng, mình, chờ ngày nào đó bé con được sinh ra.

      "Chủ nhân." Sao lại tự chịu khổ như thế, ngài là nữ chủ nhân tương lai của Vô Trần cung, căn bản cần nhún nhường, sao lại làm khó chính mình?

      Quân Nho gật gật đầu, xem như đồng ý với cầu của nàng, "Về sau có chuyện gì chỉ việc đến tìm ta."

      Lý Minh Kỳ nở nụ cười, "Quân đại ca, ta thích bị chìu hư. Như vậy , ta chỉ muốn huynh đồng ý với ta việc."

      "Muội thử xem?" Trong mắt Quân Nho cuồn cuộn nổi gió, chứa đầy cát quất vào người nàng, tiểu nữ tử này giống người thường, nhịn hết thảy mọi đối xử ưu ái, vẫn kiên trì là chính mình, vô cùng bền bỉ, đánh nhún nhường, ép suy sụp.

      "Ta và huynh giao ước, nếu ngày nào đó vui duyên mới mà quên ta, xin huynh mở cánh cửa kia để ta rời ." Lý Minh Kỳ chút lùi bước, mấy ngày nay nàng dần dần thành thục, biết có những người nàng thể chủ động đẩy ra, chỉ có thể chờ bị người vứt bỏ.

      "Được, ta đồng ý với muội, giao ước này, cả đời tuân theo." Quân Nho chỉ lên trời lập lời thề, "Như vậy muội vừa lòng chưa?"

      Lý Minh Kỳ thở dài nhõm hơi, "Phượng Nhã, ngươi là người làm chứng."

      Phượng Nhã đỏ vành mắt gật đầu, "Chủ nhân, ngài yên tâm, nô tỳ vĩnh viễn theo cạnh bên ngài, ngài đâu nô tỳ theo tới đó."

      Lý Minh Kỳ kéo tay nàng ta, bước nhanh lên bậc thềm.

      Quân Nho bước sau vài bậc thềm, nhìn chuông ngọc leng keng giòn vang cổ tay nàng, bên môi giương lên nụ cười nghiền ngẫm.

      . . . . . .

      Trong Lầu các có tiếng đàn du dương, đẩy cho cửa lớn màu đỏ thắm mở rộng, xuyên qua mấy lớp màn lụa mỏng, có thể thấy trong sân có mỹ nhân cố tình nhảy múa, bước chân nhàng ung dung, trước cửa sổ bốn phía có bốn cái bàn dài, ngồi đầy quanh đó là các công tử tuổi trẻ hoặc hiệp khách tuổi thanh niên.

      Tim Lý Minh Kỳ đập có chút nhanh hơn, nhìn lại về phía Quân Nho, "Quân đại ca, mọi người thường xuyên tới nơi này sao?"

      Quân Nho có chút ý che giấu nào, thản nhiên : "Mỗi lần qua nơi này đều muốn vào nhìn xem, ai bảo nương nơi này có gương mặt xinh đẹp chứ. Minh Kỳ, phải muội muốn rút lui chứ?"

      "Nào có, phải ta có chút vui vẻ, có chút tò mò sao." Lý Minh Kỳ đảo đôi mắt đen, chân trái giật giật, vài lần muốn cất bước lại lui trở về.

      Quân Nho đứng nhìn mà bật cười, "Phượng Nhã, nhìn thấy , chủ nhân các ngươi đúng là người thành , bình thường thể làm chuyện xấu."

      Phượng Nhã bưng miệng cười, "Chủ nhân, đại gia cố ý đùa ngài đó, nơi này là sản nghiệp của Vô Trần cung, cho nên ngài cần phải lo lắng."

      Lý Minh Kỳ có chút xấu hổ, thầm tự nhủ tại ngươi biết chỗ biến thái của người đó, nếu thực muốn gây chuyện, biết ép buộc người ta đến mức nào.

      Trong lúc ba người chuyện, hai vị nữ tử từ bên trong ra đón, người ấm áp như gió xuân, người tươi đẹp như hoa đào, "Đại sư huynh, rốt cuộc muội cũng đợi được huynh, nhóm nương bọn muội đều nhớ huynh đến mức đêm ngủ rồi." Khi gương mặt tươi cười nhìn về phía Lý Minh Kỳ lập tức biến thành vẻ mặt sương lạnh, "Ôi, đây phải là Lý nương sao, ngươi còn sống à?" Mở miệng ra liền chứa đầy gai nhọn.

      Lý Minh Kỳ nhếch môi cười, lộ ra độ cong châm chọc, "Quân đại ca, đây là ý gì?" Cố ý dẫn ta tới đây để chịu sỉ nhục sao?

      Mặt Quân Nho trầm như nước, "Hân Linh, chú ý lời của muội. Muội ở cung tĩnh dưỡng sao? Sao lại chạy đến nơi này?" Việc này quá oan mà, trước đó có được chút tin tức nào, nếu biết tiểu sư muội ở đây, đưa Lý Minh Kỳ tới nơi này tìm xui xẻo.

      "Muội xin Tam sư huynh đưa muội hít thở khí. Đại sư huynh, vì người ngoài mà huynh bày sắc mặt này cho muội xem sao?" Triệu Hân Linh khiêu khích trừng mắt liếc nhìn Lý Minh Kỳ, tiến đến ôm lấy cánh tay Quân Nho, lắc lắc làm nũng, trưng ra vẻ mặt rất là uất ức.

    2. midnight

      midnight Well-Known Member

      Bài viết:
      430
      Được thích:
      428
      Cuối cùng nàng trở lại. Ngóng bộ này cũng lâu lâu rồi

    3. lamphuonghoang

      lamphuonghoang Well-Known Member Staff Member Super Moderator Super Editor

      Bài viết:
      698
      Được thích:
      7,534
      hì hì, tay mới tháo bột đc 2 tuần, chắc 1 tuần 1 chương, nàng thông cảm nhá :3
      quỳnhpinky, Ishtar, midnight2 others thích bài này.

    4. thuyvy2711

      thuyvy2711 Active Member

      Bài viết:
      401
      Được thích:
      206
      hay quá editor...thanks

    5. midnight

      midnight Well-Known Member

      Bài viết:
      430
      Được thích:
      428
      Nàng nhiệt tình quá. Mới tháo bột mà lao vào beta luôn rồi. Thanks nhá

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :