1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Vương Bài Hãn Phi, Manh Phu Dưỡng Thành (189/225c) (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      Chương 120: Đem ‘gậy gộc’ lấy ra!

      (Edit Tịch Ngữ: Tôi rất thuần khiết, các tin ? Gậy gộc…tôi hề nghĩ linh tinh, đấy…*mắt mơ màng*)

      Hai ngày nay, bầu khí trong phủ thành chủ rất quái dị.

      Đặc biệt là có người ngang qua viện chủ của thành chủ, vẻ mặt liền rất kì quái. Cái loại ngươi biết, ta biết, trời biết đất biết, cố tình vẻ mặt lại nhẫn , nhìn thế nào cũng cổ quái.

      Phần cổ quái này vẫn hòa trong phủ thành chủ, bên ngoài phủ thành chủ ra cũng có biến hóa đặc biệt gì hết.

      Trong thư phòng thiếu vài miếng ngói, có mấy người hoặc đứng hoặc ngồi.

      Những người này vây quanh cái bàn, nghiêm túc trao đổi cái gì đó. Người làm chủ chính là Lâu Thiến Trúc, ngồi bên cạnh chính là Đổng Bật, những kẻ còn lại đa số đều biết. Mấy người này là người hai ngày trước Trưởng Tôn Vinh Cực đem tới, chào hỏi phen mới biết, tất cả đều là phú thương nổi tiếng ở Tây Lăng.

      “Quản gia Lâu, điều kiện hợp tác như vậy đối với bọn ta được công bằng cho lắm.” Gã đàn ông trung niên phúc hậu .

      Lâu Thiến Trúc liếc nhìn ông ta, vẫn duy trì nụ cười thân thiện: “Ông chủ Vương, trước ta quy củ hợp tác của thành Nam Vân, có chuyện bất công hay ở đây. Nếu như ông có ý kiến, ta có thể lại cho thành chủ đại nhân biết, để cho ngài giải thích với ông.” Giống như nhìn thấy sắc mặt ông chủ Vương khẽ biến, chậm rãi hỏi: “Ý ông như thế nào?”

      Vương Kim xanh mặt cuống quít xua tay: “Quản gia Lâu đùa, chút chuyện này cần gì làm phiền tới thành chủ Nam Vân.” Trong lòng ông thầm hận, chửi Lâu Thiến Trúc cáo mượn oai hùm.

      Bọn họ đều tới từ Tây Lăng, làm sao biết tính cách tàn bạo của Bạch Thủy Lung. Chút chuện này cũng tìm nàng, ai biết nàng ta có tức giận đem bọn họ giết hết hay ? Dù giết, e là cũng đem người đánh cho tàn phế, đây mới là bi thảm.

      Bạch Thủy Lung, bọn họ đều do Võ vương mang tới. Lúc lên đường, vương gia báo trước, bất kì ai cũng được bất kính đối với Bạch Thủy Lung, bằng …. Mặc dù làm sao, nhưng kẻ ngu mới dự đoán được hậu quả của việc này.

      Lâu Thiến Trúc thấy Vương Kim biến sắc, mặt ngoài có vẻ như khó coi, thái độ liền mềm mỏng, bộ dạng như vãn bối cười : “Ông chủ Vương khoan dung. Kỳ các vị chỉ có nhìn thấy bên ngoài mà nhìn ra chỗ sâu bên trong, phương pháp hợp tác này đối với các vị có lợi vô cùng. Đất đai mà thành chủ sở hữu, thành chủ đương nhiên tự mình làm chuyện lỗ vốn, đồng thời cũng để lợi ích của người bên cạnh bị tổn hại. Các vị cần lo lắng chuyện về sau, chỉ cần nghĩ làm sao kiếm được tiền là được.”

      Sắc mặt Vương Kim chậm rãi tốt lên, nhưng mà bọn họ đều là đám cáo già, làm sao có thể bị mấy lời của Lâu Thiến Trúc mà rung động.

      “Ý của Lâu quản gia chúng tôi hiểu , nhưng cách hợp tác này đúng là chừa đường lui.” Trương Vân Hạc ngồi bên cạnh Vương Kim : “Bọn tôi đều được Võ vương mang đến, lại phần lớn bọn tôi đều e ngại uy danh và quyền lực của vương gia, bất đắc dĩ mới tới.”

      Lâu Thiến Trúc mỉm cười, chờ đợi gã tiếp.

      Trương Vân Hạc tiếp: “Chúng tôi đều là thương nhân, thương nhân đều chạy theo lợi ích. Võ vương quyền thế ngập trời, cũng thể ép buộc chúng tôi đem gia sản nửa đời đặt cược vào được… như vậy, quản gia Lâu nên hiểu chứ?”

      Đương nhiên Lâu Thiến TRúc hiểu .

      Những người tụ tập ở đây đều là phú thương nổi tiếng lừng lẫy khắp Tây Lăng, thậm chí có cả hoàng thương. vài người sao, nhưng đem đám người tụ tập lại, chính là nắm trong tay nửa mạch máu thương nghiệp, nửa giang sơn Tây Lăng. Quyền thế cũng thể chèn ép bọn họ, bằng chọc giận bọn họ, dẫu có chết cũng cắn mất miếng thịt của Tây Lăng mới vừa.

      Lâu Thiến Trúc định mở miệng, Đổng Bật ngồi bên lên tiếng trước: “Tại hạ Đổng Bật.”

      Lời vừa dứt, tất cả mọi người đều dời tầm mắt lên người .

      Đám người Vương Kim vẫn luôn hiếu kì thân phận của . Dù sao từ lúc gặp mặt, Đổng Bật luôn ngồi im bên cạnh Lâu Thiến Trúc, câu nào hết, khiến bọn họ hoài nghi là người của Bạch Thủy Lung.

      Đổng Bật lại : “Chủ nhân của thương hội Thiên Ưng.”

      Những lời này vừa xong, sắc mặt đám người Vương Kim liền thay đổi.

      Thương hội Thiên Ưng.

      Chỉ cần là thương nhân đều thể biết tồn tại của nơi này. Nếu như biết, vậy ngươi chỉ là thương nhân nghèo mạt.

      ai biết, thương hội Thiên Ưng thuộc về quốc gia nào. Nhưng, được thành lập vào mười năm trước, hình bóng của nó dần trải dài khắp các quốc gia. Nghe Thái Bạch Lâu ở thành Kỳ Dương – Tây Lăng quốc cũng là sản nghiệp của thương hội Thiên Ưng. Trong thành Kỳ Dương cũng có nhiều dấu chân của nó, chỉ là bị người ta phát mà thôi.

      Thương hội Thiên Ưng, có thể là ông vua ngai thương trường.

      Lúc này, người đàn ông trước mặt cư nhiên thông báo với bọn họ, chính là ông chủ của thương hội Thiên Ưng.

      Đám người Vương Kim nhìn Đổng Bật, tựa như muốn nhìn thấu . Người đàn ông này có khí chất đặc thù, toàn thân có hơi tiền thuộc về thương nhân, cặp mắt cũng có gian trá, nhìn giống như cư sĩ mình trong núi hơn.

      Nhưng dáng vẻ mỉm cười ung dung của Đổng Bật khiến đám người Vương Kim thể nào phản bác, thậm chí khó mà nảy sinh lòng nghi ngờ.

      Đổng Bật để mặc cho bọn họ nhìn, sau đó nhàng : “Đổng mỗ và thành chủ đại nhân hợp tác tựa như quản gia Lâu , Đỗng mỗ đáp ứng.”

      “Cái này…” Vương Kim rất kinh ngạc: “Nếu công tử là ông chủ của thương hội Thiên Ưng, ta nghĩ công tử thiếu tiền tài mới đúng, cớ gì phải kí vào điều kiện hợp tác hà khắc như vậy?”

      Đổng Bật cười lắc đầu: “Đổng mỗ đúng là thiếu tiền. tại, tiền tài mà Đổng mỗ có, tiêu xài ba đời cũng hết. Nhưng Đổng mỗ là thương nhân, tiền tài lợi ích đặt trước mặt, lí nào Đổng mỗ kiếm?”

      Đám người Vương Kim nhìn nhau, bọn họ đều biết ý của Đổng Bật. Đây là cho mọi người, thành Nam Vân là địa bảo. (N: địa bảo: vùng đất trù phú, miếng thịt ngon)

      Nếu do người khác , bọn họ nhất định cười nhạo phen.

      Thành Nam Vân là địa bảo ư? Chó má! Vùng đất này căn bản là khối u ác tính Tây Lăng hận thể vứt bỏ, thường có nhiều tai họa đổ xuống, triều đình Tây Lăng cũng quản lí, chớ đừng chi là từng đến xem. Đồng dạng, nhiều năm qua triều đình cũng có thu thuế của thành Nam Vân.

      Nếu như phải Bạch Thủy Lung nhắc tới thành Nam Vân với thái hậu, để bà ta nhắc Trưởng Tôn Lạc Dần, Trưởng Tôn Lạc Dần cũng sớm quên mảnh đất rộng lớn ‘thơm ngon béo bở’ này.

      Lần này, đám người Vương Kim theo Trưởng Tôn Vinh Cực đến đây, ra là vì sợ quyền thế và uy danh của . Vốn dĩ, bọn họ nghĩ rằng, coi như bỏ tiền tiêu tai, cũng coi như là làm chuyện tích phúc đức, bỏ chút tiền tạo sản nghiệp ở thành Nam Vân, ra vẻ chút là được rồi. Ngược lại, nơi đây là sở hữu của Bạch Thủy Lung, làm gì cũng thể như ngày xưa có quy củ, nếu kiếm được tiền về sau cứ bỏ mặc là xong.

      Nhưng mà bọn họ tính toán tốt, người ta lại nghĩ như vậy. Bọn họ đều được mời đến thư phòng thiếu vài miếng ngói, sau đó ném phương pháp hợp tác cho bọn họ xem, cho bọn họ biết cái gọi là ‘cổ phần công ty’ liền bắt bọn họ bỏ tiền ra.

      Kỳ thực cái này cũng có cái gì tốt, bọn họ cần phí sức, sau này buông tay mặc kệ cũng đơn giản. Bọn họ chỉ hài lòng là vì số tiền phải móc ra vượt quá dự liệu của bọn họ. Bỏ nhiều tiền như vậy, còn ‘cổ phần công ty’ của Bạch Thủy Lung và Trưởng Tôn Vinh Cực còn chưa đủ dôi ra, đây chẳng phải ép người quá đáng sao…

      Đây chính là nguyên do bọn người Vương Kim vui. Ở trong mắt bọn họ, bỏ số tiền này ra chẳng khác nào múc nước tát , có khả năng thu về, càng thể kiếm được nhiều, lúc này mới tình nguyện, lời kịch liệt.

      tại, Đổng Bật cho bọn họ biết thành Nam Vân là khối địa bảo, có lợi ích lớn, có thể kiếm được nhiều tiền. Việc này khiến đám người Vương Kim dao động ít.

      Vương Kim và Trương Vân Hạc liếc nhìn nhau, liền hiểu ý đối phương. Bọn họ thầm nghĩ: Nếu người đàn ông trước mắt chính là Đổng Bật, như vậy liền nghe theo phen. Ngộ nhỡ phải Đổng Bật sao?

      Đổng Bật liếc mắt liền nhìn thấu suy nghĩ của bọn họ, liếc nhìn YaYa đứng phía sau: “YaYa, thương hội Thiên Ưng của chúng ta có hợp tác với bọn họ lần nào ?”

      YaYa bước lên, kiêu căng nhìn Vương Kim và Trương Vân Hạc, lạnh lùng : “Vương Kim, có ngàn cửa hàng vàng bạc, Vũ Cẩm Vân bố (bán vải), cửa hàng lương thực… Năm nay, từng có giao dịch gạo, mì và vải vóc gấm hoa với thương hội Thiên Ưng, tổng cộng bán cho thương hội Thiên Ưng ba trăm ngàn gạo thuần chất, mười ngàn cuộn vải gấm. Trương Vân Hạc chuyên buôn bán trâu ngựa, năm nay bán cho thương hội năm nghìn con ngựa cái, ba nghìn con ngựa đực, ngựa tốt để cưỡi…”

      “Đủ rồi!” Trương Vân Hạc liên tục khoát tay bảo YaYa ngừng .

      Nếu để YaYa hết, mạng của khó giữ được. Chuyện làm ăn của có chút trái phép, ngựa cưỡi tốt được tùy ý buôn bán, càng khỏi tới bảo mã.

      YaYa thờ ơ nhìn bọn họ: “Ai kêu các ngươi tin công tử nhà ta.”

      Vương Kim và Trương Vân Hạc bị nàng nhìn đến đỏ mặt, biết là do tức giận hay xấu hổ. Nhưng e ngại thân phận Đổng Bật, bọn họ dám tức giận với YaYa.

      Dựa theo lời YaYa , chứng cứ xác thực buôn lậu của bọn họ đều bị thương hội Thiên Ưng nắm trong tay. Mặc dù thương hội Thiên Ưng mua đồ của bọn họ, cũng có thể coi là đồng bọn, cũng là phạm pháp.

      Bấy giờ giọng ôn hòa của Lâu Thiến Trúc vang lên: “Ta nghĩ các vị đều biết chuyện buôn bán xà phòng trong thành Kỳ Dương.”

      “Đương nhiên.” Vương Kim : “Hôm nay, thương gia Tây Lăng người nào bỏ ra tiền tài muốn mua lại cách làm chứ. Đáng tiếc các vị hoàng tử bố trí, cách làm cũng được bảo vệ nghiêm mật, bọn ta có phần với tới.”

      Trương Vân Hạc hỏi: “Đột nhiên quản gia Lâu nhắc tới chuyện này, lẽ…”

      Lâu Thiến Trúc gật đầu: “Có lẽ các vị biết, ông chủ lớn đứng đằng sau vụ buôn bán xà phòng này chính là thành chủ đại nhân, phương pháp làm cũng do thành chủ đại nhân nắm giữ, cho dù là các hoàng tử cũng biết. đồng ý của thành chủ đại nhân, mấy vị hoàng tử kia cũng chẳng dám đem phương pháp bán , càng thể tự ý mở cửa hàng mới.”

      Biểu tình mặt các thương nhân đều thay đổi.

      Lâu Thiến Trúc tiếp: “Xà phòng thơm chỉ là bước khởi đầu. Thành chủ đại nhân chứng minh cho tiểu sinh thấy, về sau thành Nam Vân có nhiều việc làm ăn kì lạ, kiếm được nhiền tiền hơn chuyện bán xà bong (bống xà bang :p) nhưng mà những cái này chỉ có người có cổ phần trong thành Nam Vân mới được biết.”

      “Các vị, tại các vị có quyết định chưa?”

      Đám người Vương Kim, Trương Vân Hạc: “…”

      Từ sáng đến trưa, thủ vệ ngoài cửa phòng nhìn đám thương nhân ăn mjawc chỉnh tề ra. Bởi vì có cửa ngăn, nên bọn họ đứng bên ngoài nghe nghị luận nửa ngày, đều biết kết quả sau cùng ---- bọn họ đều thỏa hiệp!

      Trong thư phòng.

      Lâu Thiến Trúc rót trà cho Đổng Bật, : “Cám ơn Đổng công tử giúp đỡ.”

      Đổng Bật lắc đầu: “Là Đổng mỗ làm điều thừa. ra quản gia Lâu chuẩn bị mọi thứ kỹ càng, cho dù Đổng mỗ nhiều lời, bọn họ cũng bị quản gia Lâu thuyết phục.”

      Lâu Thiến Trúc : “Nhưng lòng tin phục như bây giờ. Thương hội Thiên Ứng chính là chiêu bài vàng.” xong, Lâu Thiến Trúc nâng ly trà lên kính Đổng Bật: “Tiểu sinh lấy trà thay rượu kính Đổng công tử.”

      Đổng Bật cười nâng chén.

      Hai người chạm chén, Đổng Bật vừa định nhấp ngụm trà , chợt nghe Lâu Thiến Trúc : “Tiểu sinh hướng thành chủ đại nhân báo cáo việc Đổng công tử giúp đỡ, để thành chủ đại nhân biết Đổng công tử là người rất tốt.”

      "Phốc, khụ khụ!" Đổng Bật bị sặc nước trà, rất ư là chật vật.

      “Ai nha, Đổng Bật công tử, sao lại cẩn thận như vậy.” Lâu Thiến Trúc rất vô tội nhìn .

      Đổng Bật dở khóc dở cười, nghĩ thầm: Ngươi bên cạnh Bạch Thủy Lung người đứng đắn, thua thiệt còn nghĩ người nọ là người nghiêm cẩn lễ phép.

      “Quản gia Lâu khách sáo, chút chuyện này cần hướng thành chủ đại nhân tranh công.”

      Đổng Bật muốn bị ngói đập lần nữa.

      im lặng ngước đầu nhìn chỗ mái nhà thiếu hai miếng ngói.

      Lâu Thiến Trúc nhìn vẻ mặt rầu rĩ của , nhất thời cả người khoan khoái, chậm rãi uống ngụm nước trà, từ từ thở hơi sảng khoái, chậm rì rì : “Đổng công tử đúng là quá khiêm nhường.”

      “…” Đột nhiên, Đổng Bật cảm thấy, bản thân ở lại phủ thành chủ, chưa chắc là quyết định tốt nhất.

      Đặc biệt là trong phòng ngủ chính, hai ngày nay đóng cửa chưa từng mở, đem mọi chuyện ném hết cho hai người bọn họ, cuối cùng cũng có động tĩnh.

      Chỉ thấy hai hắc y nhân khiêng thùng nước tắm to đùng tới phòng ngủ chính. Trong phòng ngủ tràn ngập mùi hương vừa ngọt vừa ngất, hai người này lại giống như người đầu gỗ chẳng có cảm xúc gì, sau khi đem thùng nước và nước ấm đổ vào, liền như con mèo nhàng rời .

      Nến trong phòng ngủ đốt sạch, đất bừa bộn. Có mảnh vụn của sứ, có vụn quần áo, có yếm mập mờ, có ghế dựa rạn nứt, còn có rèm che bị xé nát, dây thắt lưng… (N: mạnh dữ !!!!!!! QAQ)

      Cảnh tượng như vậy khiến người ta khỏi hoài nghi, trong phủ vừa có trận đánh nhau, hoặc là vừa mới bị cướp. Chẳng qua có người thấy tình huống giường, nhất định nghĩ như vậy. Người hay mắc cỡ đỏ mặt tới mang tai, người to gan chút tâm trí chộn rộn, thầm nghĩ người bên trong ‘ kịch liệt, mới có thể khiến cho gian phòng biến thành thế này, là phá hủy cũng có quá đáng!

      Chăn mỏng rơi bên ngoài giường, mơ hồ có bóng người cách tầng vải bong lắc lư. Bỗng nhiên cánh tay vươn lên, cánh tay trắng nõn càng nổi bật nền xanh da trời của màn giường, càng giống như ngọc được mài giũa. Tay đem màn giường vén lên, đem chủ nhân của nó lộ ra, cùng bóng dáng nằm nghiêng bên cạnh.

      NGón tay thon dài trắng nõn chạm đến sống lưng nhẵn mịn, từ sống lưng trượt xuống, nhưng vào thắt lưng hạ bộ. động tác đơn giản lại khiến cho người ta có muôn vàn mơ màng. Nếu bị người khác nhìn thấy, nhất định tự kiềm chế được.

      Chát!

      tiếng vang vang lên.

      Thủy Lung đánh vào sắc thủ (N: bàn tay háo sắc ư?) làm việc xấu kia, nghiêng đầu nhìn sang Trưởng Tôn Vinh Cực, nheo hai mắt lại, con ngươi sắc bén lóe lên ý cảnh cáo. Nếu là bình thường, ánh mắt này có lẽ khiến người ta cảm thấy kinh hãi, nhưng tại nàng có mặc quần áo, người đầy dấu ấn hồng hồng tím tím mập mờ, cả người xụi lơ nằm giường, thoạt nhìn cực kì yếu đuối, khơi dậy xu hướng tình dục bạo ngược của người khác.

      Trạng thái yếu ớt kết hợp với ánh mắt hung ác… nhìn thế nào cũng thấy rất phong tình vạn chủng.

      Ùng ục…

      Tiếng nuốt nước bọt vang lên trong căn phòng yên tĩnh, nghe rất ràng.

      Nhưng, chủ nhân của tiếng nuốt nước bọt này lại chút nào cảm thấy xấu hổ, trái lại giống như cuồng thú săn thịt, nhào về phía mỹ thực trắng mềm đằng trước, chẳng biết xấu hổ : “A Lung, làm nữa được ?”

      “Làm cái đầu ngươi!” Thủy Lung chút nghĩ ngợi đem người nào đó đạp ra.

      ngày đêm… Hai ngày! Hai ngày rưỡi… Đây tuyệt đối là cực hạn của Thủy Lung. Trong hai ngày nay, nàng ở nơi này bị làm đến chột dạ và ý muốn đền bù đều biến sạch rồi. Lúc đầu, đôi bên đều cho nhau vui vẻ. Thế nhưng lần, hai lần… bị ép tới cả người vô lực, sung sướng đều chết lặng.

      Hơn nữa, ràng là đói bụng, cư nhiên cho nàng xuống giường ăn, đem nàng buộc giường, bưng chén tới đút nàng ăn. Sau_khi ăn xong, liền nhào lên!

      có bao nhiêu tinh lực, biết thỏa mãn hả? Ngất!

      Thủy Lung cảm thấy huyệt thái dương co giật, giống như bất cứ lúc nào cũng có thể nổi điên.

      Nàng nghĩ, nàng nên có lòng chột dạ mà. Hạng người như Trưởng Tôn Vinh Cực, chính là kiểu cho chút ánh sáng liền coi mình là mặt trời, được tấc liền muốn tiến lên thước, dùng những từ này hình dung quả nhiên sai.

      khi cho thuận lợi có được, nàng phản kháng, đều xem là làm nũng! Nàng phát hỏa, trong mắt chính là muốn mà giả vờ từ chối. Nàng chiến tranh lạnh, liền mặt dày dính vào. Hết thảy đều vì, thái độ lúc đầu của nàng quá tốt, ngay từ đầu người chủ động là nàng.

      Nếu ban đầu thái độ của nàng cứng rắn chút, dám tự cho là đúng!

      Thủy Lung đưa tay xoa xoa huyệt thái dương.

      Vì sao mỗi lần cùng làm t_ình đều hao phí trí tuệ như vậy, sau đó cảm xúc giống như tìm được đường sống trong chỗ chết. Cho dù là sống mơ mơ màng màng, nàng cũng có tinh thần mạnh mẽ thừa nhận, nếu cứ như vậy vài lần, nàng biết chính mình có mắc chứng thần kinh suy yếu hay .

      đôi tay thay thế tay nàng, giúp nàng xoa bóp huyệt thái dương, đạo lực tính là tốt lắm, ràng thuần thục.

      Thủy Lung nhắm nửa con mắt, mặc cho hý hoáy, dựa vào trong ngực .

      Tối qua, bất đắc dĩ làm xong, nàng lười tức giận với . Thầm nghĩ nhanh chóng tắm rửa, khôi phục lại tinh thần và thể lực.

      “Mới có hai tháng như vậy. Vậy sau này cẩn thận năm, hai năm…” Thủy Lung hoảng hốt suy nghĩ, có lẽ chậm chạp có điểm khởi đầu tốt, ít nhất nàng rất khó chột dạ và mềm lòng như vậy nữa, đối phương có lý do nhốt nàng giường.

      “Ửm.” Trưởng Tôn Vinh Cực nghe lời nàng , đến gần nàng, đem gò má dán lên má nàng, nhàng ma sát.

      Mắt Thủy Lung lóe lên hàn quang, lại rất nhanh biến mất, biến thành vô lực lười biếng: “Ta , ngươi đem gậy gộc của mình lấy ra.”

      Thân thể Trưởng Tôn Vinh Cực hơi ngừng chút: “Gậy gộc gì?”

      Thủy Lung bĩu môi.

      Trưởng Tôn Vinh Cực liếm đôi môi khô khốc, đôi mắt khẽ rũ xuống nhìn nàng, chớp mắt gợi cảm chết người, đáng tiếc ai nhìn.

      “Gậy gộc gì hử?” buông tha tiếp tục hỏi, thấp giọng bên tai nàng: “Nàng cầm nó ra cho ta xem, sao ta biết mình có gậy gộc, ừ?” cuối lên cao, mị hoặc chết người đền mạng.

      Đáng tiếc, bây giờ Thủy Lung có tâm tình thưởng thức sức quyến rũ của .

      Giết! (‵3′) 凸

      Mẹ nó! Còn giả bộ ngây thơ! Coi ông đây là con nít để dụ dỗ à? Còn cầm ra cho ngươi coi, cầm ra cho người xem chút, cho ngươi xem chút?! Cầm ra cho ngươi xem chút, ta còn có thể chết già ư?

      Huyệt thái dương của Thủy Lung co giật lợi hại hơn, cơ thể vô lực đè ép nóng nảy, nàng nhàng nở nụ cười, híp mắt thành hình nguyệt nha, đáy mắt gợn sóng lăn tăn, chớp lên say lòng người.
      Chris, linhdiep17Phương Lăng thích bài này.

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 121: Tình cảm ấm lên

      Edit: Tịch Ngữ

      Dáng vẻ này rất dịu dàng, dung nhan xinh đẹp làm say lòng người, giống như tuyết trắng bay xuống trong trời nắng, ràng lạnh lẽ thấu xương, lại nhịn được nghĩ rằng nếu mình chạm vào nó, nó mềm mại ra.

      tay kéo chăn ra, đưa về phía nghiệt căn của người nào đó.

      Đáy mắt Trưởng Tôn Vinh Cực lên chút si mê, bàn tay nhanh chóng nắm lấy bàn tay mềm mại như xương kia.

      Thủy Lung nhíu mày: “ phải ngươi kêu ta lấy nó ra ư?”

      Trưởng Tôn Vinh Cực cầm tay nàng lên, đưa đến bên môi liếm. Đầu lưỡi đỏ tươi liếm mút đầu ngón tay non mịn, thỉnh thoảng còn dùng răng gặm cắn, kèm theo ánh mắt sâu thẳm chứa nhu hòa của , làm người ta sinh ra cảm giác rùng mình, biết đối phương cắn mình , nhưng vẫn khỏi sinh ra ảo giác bị ăn tươi nuốt sống.

      Phần cảm giác rùng mình và mẫn cảm này khiến Thủy Lung tê dại và vô lực, tình chịu nổi dục vọng. Nàng khẽ nhướn lông mày, dùng chút lực phát cáu, muốn rút tay về, thoát khỏi bàn tay Trưởng Tôn VInh Cực.

      Lúc này, Trưởng Tôn Vinh Cực có siết chết buông, khóe miệng ngoéo cái: “Lại nháo loạn.”

      Nụ cười thỏa mãn của như gió xuân, tự cho là dung túng khoan dung.

      Tuy cái túi da này dáng vẻ nào cũng rất đẹp, bộ dạng nào cũng mê hoặc gợi cảm. Đáng tiếc rơi vào mắt Thủy Lung, chút khen ngợi cho vẻ đẹp hoàn hảo này hề có. Nghĩ lại vẫn lười cãi cọ với , mí mắt vừa lật liền toạc: “Ta muốn tắm.”

      Cơ thể mảnh khảnh của thiếu nữ nằm giường bừa bộn, nhìn như thế nào cũng rung động lòng người. Trưởng Tôn Vinh Cực cảm thấy nhìn cỡ nào vẫn thấy thiếu, cũng có lòng tiếp tục ôm. Nhưng mùi vị trong phòng hơi nặng, nhới tới Thủy Lung ngày nào cũng tắm gội sạch . Hai ngày nay, thân thể hai người quay cuồng đều có chút dinh dính rồi, nên đứng dậy tắm cái.

      Trưởng Tôn Vinh Cực híp mắt, đè xuống cơ thể còn kích động, đưa tay đem Thủy Lung bế lên.

      Thân thể tinh tế nhưng gầy yếu, tay giống như lông hồng hững vậy, đơn giản ôm nàng rời giường, tới bồn tắm mà thuộc hạ chuẩn bị sẵn.

      Lần này, Thủy Lung chỉ giương mi nhìn, có phản kháng cũng gì.

      Bộ dạng này lọt vào mắt Trưởng Tôn Vinh Cực biến thành ngoan ngoãn nghe lời hiếm có, động tác nhịn được càng mềm .

      Thùng nước tắm tính là lớn, có thể chứa đủ ba người. Nhưng đối với người sống cực kì hưởng thụ như Trưởng Tôn Vinh Cực mà , thùng tắm này đặc biệt vừa vừa đơn sơ.

      Phút chốc, đứng trước thùng tắm thước dậm chân, vùng chân mày nhíu lại có dấu hiệu xuất rãnh sâu.

      Thủy Lung chịu được : “Ngươi muốn tắm tự mình ra ngoài trước .” xong định thoát khỏi lòng ngực , chính mình đến thùng nước.

      Làm sao Trưởng Tôn Vinh Cực buông tay, cẩn thận bế nàng đặt vào thùng nước tắm ấm nóng, giống như sợ nàng đứng vững, tay đỡ nàng, bản thân mình mới bước vào.

      Thủy Lung thấy vậy, học được cách thờ ơ them nhìn.

      Hai người ở trong gian chật hẹp của bồn tắm, Thủy Lung cũng cảm thấy có cái gì lung túng. Hai người cái nên làm làm, nên làm cũng làm luôn, lại phải chưa từng tắm chung, lần này tính cái gì.

      Nàng đưa tay lấy khăn tắm vắt thùng, thấm nước lau chà thân thể. Chà cái, cúi đầu nhì xuống mới thấy bản thân ‘bị thương’ nghiêm trọng cỡ nào. những thân thể, thậm chí ngay cả cánh tay cũng có dấu vết hồng hồng tím tím, cái loại màu sắc này in ở da thịt trắng như tuyết, vô cùng ái muội.

      Hơn nữa dấu vết này tụ tập ở nơi bí mật còn nhiều hơn ở da thịt nàng nữa.

      Thủy Lung im lặng nhìn hồi, cuối cùng thầm trong lòng tự làm tự chịu, phải nhớ kĩ bài học lần này, thản nhiên bắt đầu chà lau thân thể, sâu xa lườm Trưởng Tôn Vinh Cực.

      Tầm mắt Trưởng Tôn Vinh Cực chưa bao giờ rời khỏi nàng, nàng vừa ngước lên vừa vặn chống lại ánh mắt của , sau đó thình lình nghe chậm rãi : “Hà cớ gì phải tự mình tìm khổ?”

      “Ửm?” Thủy Lung lạnh nhạt lên tiếng.

      Trưởng Tôn Vinh Cực đưa tay ôm lấy eo nàng, ngón tay vuốt ve eo , biết là tình xoa bóp nhiều hay là có lòng sổ sang nhiều. Vừa xoa bóp, : “Ngược lại ở bên cạnh ta, cần chịu khổ như thế này.”

      Thủy Lung nghe giọng điệu khiển trách của , huyệt thái dương lại bắt đầu giật giật.

      Nhìn , ánh mắt Trưởng Tôn Vinh Cực để lộ ra vẻ ‘nàng ngoan, nàng là tùy hứng’; ‘bày đặt cuộc sống tốt đẹp gì chứ, chỉ toàn tự mình tìm khổ. làm cho người ta nhức đầu’, chọc Thủy Lung giận quá hóa cười.

      Quả nhiên nàng nên mềm lòng.

      Người này đúng là biết nắm bắt thời cơ, tận dụng mọi khả năng có thể, chỉ cần hơi nhượng bộ chút, bản tính bá đạo chuyên quyền của liền tăng thêm phần.

      Vốn dĩ tình lúc đầu coi như bỏ qua, cố tình người ta lại ngừng lải nhải bên tai.

      Bản thân Thủy Lung cũng coi là tốt tính, nếu là người khác, nàng sớm ra tay, đâu có rên tiếng mặc cho người . Lúc này hờn dỗi đè nén trong ngực nàng, trơ mắt nhìn Trưởng Tôn Vinh Cực, nàng tiến lên trước hướng về xương quai hàm của Trưởng Tôn Vinh Cực cắn xuống!

      ngụm này, cắn chút nào! Nhưng Thủy Lung cũng có cắn ác độc lắm, lúc mơ hồ ngửi thấy mùi máu tươi, liền đổi sang mút, đau đớn xen lẫn chút tê dại.

      Tay Trưởng Tôn Vinh Cực nắm eo của Thủy Lung siết chặt, đem nàng kéo đến sát người, hơi thở dồn dập: “Đừng có lảng sang chuyện khác, biết sai chưa?”

      “Sai em ngươi!” Thủy Lung cả giận. Dưới nước, ‘tiểu Cực’ chỉa vào bùng nhắc nhở nàng tình nên mềm lòng, nguyên bản còn có nhiều kĩ thuật làm bị đau. Lần này nàng trực tiếp ác độc cắn xuống, miệng chân chính nếm được vị tanh của máu.

      Trưởng Tôn Vinh Cực rên tiếng đau đớn, ngay sau đó Thủy Lung cảm thấy lòng ngực của xoa đông, lại nở nụ cười!

      Trong tiếng cười khàn khàn, Thủy Lung còn nghe thấy tiếng thở dốc càng nặng nề.

      “Ta có muội muội.” Trưởng Tôn Vinh Cực nghiêm túc trả lời vấn đề của nàng, thân thể ma sát vào nhau, đến gần tai nàng : “Ừ…tuy rằng dùng tay trêu chọc tính là thành công, nhưng thấy A Lung cố gắng như vậy, ta như A Lung muốn, tạm thời so đo chuyện A Lung phạm sai nữa.”

      Tay trêu chọc? Tay trêu chọc!

      Thủy Lung yên lặng ngẩng đầu, nhìn dấu răng xương quai hàm, thấy máu. Nếu như bôi thuốc, phỏng chừng vài ngày nửa tháng cũng tốt lên, càng khỏi phải tới chuyện có sẹo hay ?

      Đột nhiên Thủy Lung vì hành đông ấu trĩ của mình mà gì, càng im lặng vì Trưởng Tôn Vinh Cực tự cho là đúng. Vừa bực mình vừa buồn cười, tâm tình mâu thuẫn xoắn xuýt hồi lâu, khỏi bật cười khúc khích, sau đó đưa tay vỗ đầu Trưởng Tôn Vinh Cực, giống như xoa đầu con mèo, thanh nhịn được lộ ra nụ cười: “Ngươi được rồi, mau tắm , ta còn hơi để đùa với ngươi.”

      Nàng tà mắt liếc , con ngươi hắc diệu thạch dịu dàng chưa ý cười như hòa thêm tầng nước mềm mại, lại như tức giận, trước sau vẫn thong dong bình tĩnh lộ ra phần đẹp đẽ của thiếu nữ.

      Con ngươi Trưởng Tôn Vinh Cực co rụt lại, nơi dục vọng càng sưng lên, khó chịu.

      Nhưng nhớ đến lời Thủy Lung vừa , cùng với đôi mắt mông lung, dáng vẻ uể oải của nàng, có cách xuống tay với nàng.

      là giảo hoạt.” Cúi đầu lầm bầm tiếng, chỉ có mình Trưởng Tôn Vinh Cực nghe thấy.

      cực kì thích dáng vẻ ngoan ngoãn của Thủy Lung hướng về , xem như là trời, buông lỏng tất cả mọi phòng bị, nồng nhiệt ỷ lại vào , khiến toàn thân thoải mái và thỏa mãn. Đồng thời, cực hận dáng vẻ này của nàng, bởi vì khi thái độ của nàng mềm dịu, liền thể hạ quyết tâm bác bỏ nàng, dạy dỗ nàng, mọi chuyện đều nhịn được chiều theo ý nàng.

      Nhưng mà so với chút khó chịu ấy, Trưởng Tôn Vinh Cực việc Thủy Lung ngoan ngoãn với như tại.

      Bởi vì bình thường Thủy Lung rất kiên cường, dáng vẻ ngoan hiền này trân quý biết bao.

      Khóe môi Trưởng Tôn Vinh Cực ngoéo lên cái, A Lung của chỉ nhượng bộ và ngoan ngoãn trước mặt mình . Ở trước mặt người ngoài, mặc kệ nụ cười của nàng dịu dàng ôn hòa cỡ nào, bên trong vẫn chứa khí thế bức người và độc đoán.

      Trưởng Tôn Vinh Cực thỏa hiệp, việc tắm rửa hoàn thành cách dễ dàng.

      Bên cạnh thùng nước tắm, thuộc hạ của Trưởng Tôn Vinh Cực chuẩn bị sẵn quần áo để thay. ra ngoài trước, sử dụng nội lực, cả người tỏa ra hơi nóng, nước còn cơ thể cũng bốc hơi.

      Thủy Lung thấy cầm áo lót định mặc, mở miệng : “Chờ .” Khi Trưởng Tôn Vinh Cực nhìn qua, nàng liền chỉ vào vết thương xương quai xanh của : “Đó, thoa thuốc trước.”

      Trưởng Tôn Vinh Cực cúi đầu nhìn về phía ngón tay nàng chỉ, thấy máu và dấu răng xương quai xanh, khẽ híp đối mắt chứa ý cười nhu hòa: “ cần.” Đưa mắt nhìn lên, cặp mắt bức người và đầy thâm ý nhìn Thủy Lung, cư nhiên giống như khoe khoang, nghiêm túc : “Đây là chứng cứ A Lung trốn tránh sai lầm, phải giữ lại.”

      Nếu như muốn hỏi Thủy Lung có cảm tưởng gì muốn hay , biểu tình của nàng lên tất cả.

      = 皿 = 凸

      Hồi tưởng lại lần đầu gặp Trưởng Tôn Vinh Cực, cảm thấy giống như loài sói độc, cuồng dã, kiệt ngạo, bất tuân. Lúc ở chung mới phát phúc hắc, cường thế, bá đạo, nhưng đôi khi lại rất bướng bỉnh, dễ dụ dỗ như con mèo to xác.

      sai, là phúc hắc. Vừa ở chung lâu, Thủy Lung phát . mặc dù bản tính phúc hắc của Trưởng Tôn Vinh Cực tính là ràng, nhưng đôi khi lời và hành động của rất đen tối như chuyện tự nhiên. Tựa như tại, lời của có thể là ấu trĩ, sâu bên trong lại làm người ta có cảm giác đầy bẫy rập.

      Bỗng nhiên Thủy Lung nghĩ, thằng nhãi nà hình như chủ động thừa nhận chính mình bị tẩu hỏa nhập ma, tâm trí như đứa trẻ ba tuổi?

      Than bùn! Chờ khôi phục lại như cũ, biến thành dạng nghiệt trí não mạnh mẽ gì đây?

      Thủy Lung im lặng, Trưởng Tôn Vinh Cực nghĩ là nàng giận dỗi.

      Đáy lòng nhảy nhót, cho nàng biết, thích nhìn dáng vẻ cáu kỉnh của nàng. Cái loại cảm xúc chỉ có mình mình có thể bắt nạt, dạy dỗ, được chính mình thương nuông chiều, ngẫm lại sung sướng. (N: “…”)

      Trưởng Tôn Vinh Cực nhìn lại vết thương xương quai xanh của mình, bị cắn đương nhiên là đau. Nhưng so với chút đau này, biểu tình của A Lung quý báu hơn. Nếu như có thể làm cho A Lung phá vỡ dáng vẻ bình tĩnh thong dong này, biểu lộ ra dáng vẻ thiếu nữ tùy hứng, bị cắn mấy lần nữa cũng chẳng sao. cam tâm tình nguyện!

      Đáng tiếc… Trưởng Tôn Vinh Cực nhìn Thủy Lung còn trong bồn tắm, biết có khả năng. Cầm áo lót mặc vào người, tiếp theo mặc áo trong và áo khoác, trong chốc lát đem quần áo mặc xong xuôi, lúc qua chuẩn bị ôm Thủy Lung, thấy nàng tự mình bước ra, đứng trước quần áo mặc hàng ngày.

      Trưởng Tôn Vinh Cực thoáng bất mãn, cũng hiểu bản thân bị gì, ràng phải người thích hầu hạ người khác, cố tình đối với Thủy Lung lại muốn tự mình làm mọi chuyện, mặc kệ là tắm rửa hay là thay quần áo, thậm chí là ăn cơm cũng muốn đút cho nàng ăn, hoàn toàn biết mệt. (N: gào khóc ~ em cũng muốn thế ~~~~~~~ nhưng chỉ là mây bay ~)

      Đây chính là loại dục niệm cố chấp độc chiếm.

      Nhưng bản thân Trưởng Tôn Vinh Cực chưa hiểu thôi.

      Vốn vui, sau khi thấy Thủy Lung cầm bộ quần áo mà lam nước từ tủ quần áo ra, liền bạo phát. Trưởng Tôn Vinh Cực bước lên, đưa tay giật lấy quần áo nàng cầm, sau đó cau mày, lạnh giọng : “Mấy ngày nay nàng đều mặc những thứ này?”

      nhìn bộ đồ tay… vải vóc thô ráp, thủ công bình thường, hơn nữa… màu lam nước? Tiểu Hỏa Hồ nhà thích hợp mặc màu đó nhất, màu đỏ đậm, màu đỏ khoác lên người nàng là xinh đẹp nhất.

      Lúc hai người ở cùng chỗ, để cho nàng mặc toàn quần áo mà đỏ.

      Hai ngày trước gặp mặt, vừa lòng. ngờ nàng mặc tơ lụa màu trắng, nhìn liền muốn xé nát rồi.

      Thủy Lung hiểu nhìn Trưởng Tôn Vinh Cực: “ mặc cái này mặc cái gì?”

      Nàng chưa từng ưa chuộng mặc màu nào nhiều, trước kia ở thành Kì Dương toàn mặc đồ đỏ đó là vì trong tủ quần áo chỉ có quần áo màu đỏ. tại đến thành Nam Vân, Lục Quyển giúp nàng chuẩn bị rất nhiều quần áo với kiểu dáng khác nhau, nàng cũng tùy tay cầm đại bộ thôi mà.

      Trưởng Tôn Vinh Cực nhìn Thủy Lung còn trần truồng, liền đem áo khoác của mình cởi ra, khoác lên người nàng, cẩn thận gài nút lại, : “Chờ ở đây.”

      Thủy Lung ngớ người, còn chưa kịp mở miệng Trưởng Tôn Vinh Cực phi thân ra ngoài, nháy mắt liền thấy bóng dáng.

      “Người này…” Thủy Lung đưa tay định cầm bộ quần áo khác ra, nửa đường lại ngừng, lắc đầu bỏ tay xuống.

      tới ba phút, bóng dáng Trưởng Tôn Vinh Cực quay trở lại, trong tay còn cầm bộ quần áo.

      Màu sắc đỏ rực, đỏ hơn cả lửa, nhưng nhạt hơn máu. Bên có thêu hoa văn thủy tiên, chỉ bạc màu lam sắc, giống như nở rộ trong biển lửa. Chỉ cần là phái nữ, vừa nhìn thấy liền muốn chiếm nó làm của riêng.

      Thủy Lung nhận ra, bộ đồ này phải của nàng sao?

      “Ngươi đâu cũng đem theo quần áo của ta nữa à?” phát này, khiến lòng nàng có cảm xúc khó diễn tả bằng lời.

      Ánh mắt Trưởng Tôn Vinh Cực trong veo nhìn Thủy Lung, giống như câu hỏi của nàng rất khó hiểu. đưa tay cởi áo khoác của mình người xuống, lại tự mình giúp nàng mặc quần áo.

      Thủy Lung vốn định tự mình làm nhưng nhìn vẻ mặt nghiêm túc của Trưởng Tôn Vinh Cực, ra động tác của được thành thạo cho lắm. Cuối cùng, nàng vẫn buông tay xuống, lẳng lặng để loay hoay.

      Trong lòng nàng thầm nghĩ: Kì quái? Chẳng lẽ nên cảm thấy kì quái? Ai ra khỏi nhà còn mang theo quần áo của người khác chứ?

      Nếu kiếp trước, nàng nghe người khác làm như vậy, cảm nghĩ đầu tiên chính là đối phương bị ngốc. Nhưng lúc này, đột nhiên nàng hiểu ra, e là ngay cả Trưởng Tôn Vinh Cực cũng có phát rất coi trọng nàng.

      Thủy Lung ngoéo miệng cười, cần soi gương nàng cũng biết bộ dạng tại của mình rất khác thường.

      nghĩ gì vậy?” Trưởng Tôn Vinh Cực giọng hỏi.

      Bầu khí giữa hai người dần thong thả và mềm , ngay cả bọn họ cũng phát . Vẻ mặt che giấu áp lực theo thói quen thường ngày nhu hòa , ánh mắt mềm mại như làn nước, vẻ mặt mỉm cười vô cùng thân thiện.

      Khoảng khắc hai mắt giao nhau, đều nhìn thấy phần mềm mại chân sâu trong nội tâm của đối phương.

      Chợt lúc đó Thủy Lung cảm thấy luồng hơi thở ấm áp đến gần, lọt vào mắt là dung mạo tuấn mĩ tuyệt trần của Trưởng Tôn Vinh Cực. Lông mi nàng run rẩy, rũ xuống, ra vẻ thẹn thùng phong tình. Khiến Trưởng Tôn Vinh Cực thoáng có cảm giác mình sàm sỡ, hóa thân thành mãnh thú.

      Chát!

      Thình lình, cái tát chụp vào đỉnh đầu Trưởng Tôn Vinh Cực. (N: Phụt ~ )

      Trường Tôn Vinh Cực giật mình. (Tác giả giật mình ~ Ngữ Ngữ cũng giật mình O_O)

      Thủy Lung híp mắt, đáy mắt vụt qua tia giảo hoạt, tay đặt đỉnh đầu nặng xoa xoa.

      “Ta nghĩ, có phải nên ra ngoài xử lí công việc rồi hay ?” Nhìn đầu tóc mềm mượt của Trưởng Tôn Vinh Cực bị chà như vậy mà cũng bị rối, ghen tỵ. Nhìn Trưởng Tôn Vinh Cực mím môi đứng lên, nàng liền thay đổi phương pháp dỗ dành, vuốt ve từ đỉnh đầu của xuống, vẻ mặt vô tội: “Ta giúp ngươi chải lông.”

      “Ừ?” Đôi chân mày Trưởng Tôn Vinh Cực có dấu diệu nhíu chặt lại.

      Mặc dù cảm thấy bị nàng sờ rất dễ chịu.

      Nhưng, ra đâu. =3=

      Thủy Lung chậm rãi : “Hai ngày nay đều ở trong phòng, lông của Đại Miêu đều nổi mốc hết rồi, nên ra ngoài phơi nắng, cái bụng mới sáng bóng.”

      Cuối cùng Trưởng Tôn Vinh Cực cũng mở miệng: “Vì sao ta nghe hiểu A Lung gì hết vậy?”

      “Ngươi hiểu cũng sao, ta hiểu là được.” Thủy Lung híp mắt.

      Trường Tôn Vinh Cực trầm mặc chút, mặt lạnh : “A Lung sờ đủ chưa?”

      Thủy Lung hỏi: " thoải mái sao?"

      Trưởng Tôn Vinh Cực há mồm, nhất thời á khẩu.

      Thủy Lung cười đến có thâm ý: “Chải lông rất có lợi cho tinh thần và sức khỏe.”

      Trưởng Tôn Vinh Cực : “Đây là tóc.”

      "Ừ, ta biết." Thủy Lung thái độ có lệ.

      Trưởng Tôn Vinh Cực phát mình tức giận nổi, trái lại còn rất thích bộ dạng tinh nghịch, phóng khoáng này của nàng. cầm tay Thủy Lung vuốt đầu mình xuống, dựa theo lòng mà : “Nghịch ngợm như vậy, cũng chỉ có ta mới có thể dung túng cho nàng.”

      “…” Thủy Lung liếc , lần nữa đem những lời này nghe vào tai trái, ra tai phải.

      sao, dù sao nàng cũng nghe qua mấy lời này của rồi.

      “Cốc cốc.” Bỗng nhiên tiếng gõ cửa vang lên, kèm theo thanh của Lục QUyển: “Chủ tử, dậy ư?”

      Động tĩnh của hai người trong phòng , Lục Quyển do dự hồi lâu, cuối cùng mới gõ cửa xác định.

      "Ừ." Thủy Lung lên tiếng.

      Cửa phòng bị mở, Lục Quyển đưa hai người vào, đem đồ dùng vệ sinh cá nhân đặt lên bàn.

      Cửa phòng mở, khí bên trong phòng cũng khoan khoái hơn nhiều, mùi hương nồng đậm của cơ thể Thủy Lung và mùi vị nam tính mập mờ cũng bị gió thổi tan ít, Lục Quyển nhìn thấy phòng ốc rối loạn, vẻ mặt rất cổ quái.

      Chủ tử và vị vương gia này.. đúng là phải người tầm thường.

      Lúc này, Thủy Lung và Trưởng Tôn Vinh Cực từ bên trong ra, súc miệng xong hỏi Lục Quyển: “Lâu Thiến Trúc xử lí chuyện bên kia được chưa?”

      Bây giờ, nàng khôi phục lại Thủy Lung tĩnh táo rồi, đáy mắt nấp ánh sáng.

      Trưởng Tôn Vinh Cực chuyên tâm nhìn nàng, đôi mắt quang ba kinh hoảng, phảng phất như hiểu ra cái gì đó.
      Chris, Phương Lănglinhdiep17 thích bài này.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 122: Cạo trọc đầu

      Edit: Tịch Ngữ

      “Bẩm chủ tử, mọi chuyện đều làm xong.”

      Thủy Lung nghe Lục Quyển đáp, trước cùng Trưởng Tôn Vinh Cực ăn trưa, sau hỏi thăm chỗ Lâu Thiến Trúc và đám người Vương Kim. về phía Lâu Thiến Trúc.

      Điều làm Thủy Lung bất ngờ chính là Trưởng Tôn Vinh Cực cư nhiên có bám dính lấy nàng, ngược lại ngoan ngoãn ở lại phủ thành chủ.

      Đối với chuyện này, Thủy Lung hơi bất ngờ chút nhưng hỏi nguyên do. Trước khi liếc nhìn Trưởng Tôn Vinh Cực cái, mặc trường bào màu lam đứng dưới ánh mặt trời, cực kì tao nhã, thậm chí làm cho phong cảnh cũ nát của phủ thành chủ cũng văn nhã, mang phong cách cổ xưa.

      “Đừng tùy tiện quá.” thanh cảnh cáo lạnh nhạt vang lên khi chân Thủy Lung gần bước ra cửa viện.

      Thân thể Lục Quyển bên người Thủy Lung cứng đờ, thầm nghĩ vị vương gia này diện mạo xinh đẹp tuyệt trần nhưng khí thế đáng sợ. Đặc biệt là khi mặt đổi sắc, giọng lạnh nhạt kèm theo chút lười nhác quan tâm bất cứ thứ gì, khiến trái tim người tat reo cao.

      “Hắc.” Tiếng cười khẽ vang lên.

      Lục Quyển ngạc nhiên quay đầu nhìn qua, nhất thời thấy THủy Lung cười. Chủ tử bị người khác cảnh cáo ra lệnh cư nhiên tức giận, cũng sợ, ngược lại còn nở nụ cười vui vẻ, thích thú! Hôm nay, mắt của nàng bị quáng gà ư?

      “Biết rồi.” Thủy Lung quay đầu trả lời Trưởng Tôn Vinh Cực.

      Thủy Lung cảm thấy có chút ma quỷ – thậm chí nàng cần quay đầu lại nhìn vẻ mặt Trưởng Tôn Vinh Cực, chỉ dựa vào thanh thôi cũng đoán được nội tâm khó chịu, ràng muốn chung, lại muốn tự mình ra cửa, nhưng cuối cùng là vì nguyên nhân nào đó nên mới để nàng ra cửa, bản thân lại theo.

      Nàng vẫn luôn biết trực giác của mình rất chuẩn, nhưng có tự tin đến nổi dựa vào thanh lạnh nhạt kia nghe ra cảm xúc cất giấu và nội dung bên trong đó. Cố tình nàng lại nhịn được tin tưởng như vậy, cảm giác chính mình đoán sai.

      Đây phải là quỷ là cái gì?

      thẳng ra khỏi chủ viện.

      Đột nhiên, Thủy Lung hỏi Lục Quyển: “Bên phía Du Ngôn thế nào?”

      Sắc mặt Lục Quyển lập tức trở nên cổ quái, thấp giọng : “Hôm nay, hình như vẫn chưa tỉnh.”

      Vừa nhắc tới Du Ngôn, Lục Quyển khỏi bi ai thay cho . Mỗi lần cùng chủ tử, nếu chủ tử có công việc mặc kệ theo. Nếu có chuyện cần xử lí, chủ tử chút nương tình dứt khoát đánh ngất , sau đó vứt vào gian phòng nào đó cho nghỉ ngơi.

      Xét lại, thời gian Du Ngôn hôn mê và tỉnh lại, biết nếu vẫn tiếp tục như thế này, có thể để lại di chứng hay ?

      Hai người vừa nhắc tới Du Ngôn, Thủy Lung liền nhìn bóng dáng màu xanh cao, gầy, mập, lùn về phía bên này. Chờ người đến gần, lập tức thấy người đến là kẻ mà hai người vừa nhắc tới, Du Ngôn.

      Du Ngôn đến trước mặt Thủy Lung, dừng lại ở khoảng cách ba thước, dáng vẻ chút biểu cảm như trước.

      Thủy Lung định gặp Lâu Thiến Trúc, Đổng Bật và nhóm thương nhân kia để chuyện, cuối cùng là nên đánh ngất Du Ngôn hay để theo đây? Trước, muốn để Du Ngôn nhìn thấy. Sau, lại ngại Du Ngôn nhìn trộm, dù sao cũng qua nhiều ngày rồi, nên để cho làm nhiệm vụ ‘tình báo’ cho Túc Ương.

      Ý nghĩ thoáng qua trong đầu, Thủy Lung lập tức có quyết định. (N: Thấy Du Ngôn ăn hai máng quá, biết có nên thích này nữa.)

      số việc, lúc nào nên nhìn hãy thấy. Hôm nay, nàng mới vừa rời khỏi giường, có nhiều lòng dạ bố trí gì nhiều. Cứ đánh ngất xỉu cho xong, đơn giản.

      Ngón tay Thủy Lung giật giật, chuẩn bị ra tay.

      Du Ngôn đứng đối diện sớm nhìn chăm chú vào nàng, khi đầu ngón tay THủy Lung cử động, lông mi của run rẩy theo phản xạ có điều kiện.

      “Chủ nhân xuống ta nương tình.” giọng vang lên, thành công khiến động tác chuẩn bị ra tay của Thủy Lung dừng lại.

      Thủy Lung nhìn Du Ngôn, khẽ gật đầu, ý bảo có gì mau .

      Du Ngôn : “Xin chủ nhân đừng đánh xỉu thuộc hạ nữa.”

      Thủy Lung : “Ngươi cho là có khả năng sao?”

      câu hỏi ngược lại, khiến khóe miệng Lục Quyển có chút run rẩy. Vì sao nàng thấy bộ dạng ngoan ngoan, chút biểu cảm của Du Ngôn; đối lập với dáng vẻ nhàn rỗi, ung dung của Thủy Lung… Để cho nàng có loại ảo giác chủ tử bắt nạt con nít thế nhỉ?

      Đúng! Ảo giác, nhất định là ảo giác!

      “…” Du Ngôn gì.

      Giờ khắc này, mặc kệ là Thủy Lung hay Lục Quyển, đều có thể cảm nhận ràng. Lần này Du Ngôn im lặng giống với bình thường, mà là rất có cảm xúc hết biết , xem ra bị Thủy Lung chọc nghẹn chịu nổi rồi.

      Lục Quyển ngẫm lại cũng hiểu đúng là chịu nhiều ấm ức rồi. Mặc kệ là ai làm thuộc hạ mà gặp phải tình huống như , phỏng chừng cũng phát điên thôi.

      May mắn, thất tình lục dục của kém, cho nên vẫn có thể duy trì được thái độ như giờ.

      Cảm xúc của Du Ngôn biến hóa rất nhanh, nhanh đến mức người bình thường gần như cho rằng có tình cảm. lẳng lặng nhìn Thủy Lung, khôi phục lại bộ dạng sợ hãi, nhấp nhô : “Nhiệm vụ của thuộc hạ là bảo vệ chủ nhân.”

      “Ta biết, cần lặp lại nữa.” Thủy Lung .

      Du Ngôn tiếp: “Nếu như chủ nhân có chuyện muốn thuộc hạ nhìn thấy, có thể móc cặp mắt của thuộc hạ ra.”

      Ánh mắt Thủy Lung lạnh xuống.

      Vẻ mặt của Lục Quyển có chút biến hóa.

      Giữa trưa ấm áp, bầu khí tại lại có chút ngưng trệ, nặng nề theo lời tàn nhẫn cảm xúc của Du Ngôn.

      Lục Quyển thấy khó hiểu, thoạt nhìn gã Du Ngôn này phải tử sĩ, nhưng lại hoàn toàn quan tâm chính mình, tiếp xúc với qua mấy câu, thậm chí khiến cho nàng có ảo giác là con rối, tựa hồ có ý thức về bản thân mình, chỉ biết hoàn thành nhiệm vụ.

      Đột nhiên, Thủy Lung cười khẽ: “Ngược lại ngươi nhìn thấy rồi.” Mặc dù nàng có cố ý che giấu, nhưng nhanh như vậy liền đoán ra nguyên nhân, đủ để chứng mình Du Ngôn này là người thông minh: “Nhưng , có mắt, ngươi làm sao bảo vệ ta?”

      Du Ngôn bình tĩnh : “ có mắt, thuộc hạ có thể dựa vào các giác quan khác nhận biết tồn tại của chủ nhân.”

      Thủy Lung: “Nếu như bốn giác quan khác của ngươi nhạy bén, như vậy chỉ cần dựa vào thính giác và khứu giác liền có thể biết được ít chuyện ta muốn ngươi biết nha.”

      Trong phút chốc, Du Ngôn trầm mặc, : “Chủ nhân có thể hủy khứu giác của thuộc hạ.” Đầu của cũng nhàng nâng lên theo tần suất.

      Thủy Lung nhạy bén thấy được lông mi của hơi run rẩy, sau đó nghe thấy giọng phập phồng của : “Thuộc hạ cần thính giác phát huy năng lực của mình, trong thiên hạ thuốc dùng để thay đổi giọng rất dễ tìm, so với số người phải trả giá cao vì cải biến , thuộc hạ có thể mang tới cho chủ nhân nhiều giá trị hơn.”

      thanh của cứ đều đều, khiến người nghe rợn cả tóc gáy, giống như chuyện bàn luận liên quan đến thân thể của .

      Thủy Lung mỉm cười, lời mềm mại lại vô cùng lạnh nhạt, tựa như lưỡi dao sắc bén: “Vậy ngươi móc mắt mình .”

      Du Ngôn giơ tay lên, hề do dự đâm về hai mắt mình.

      Đầu ngón tay cách đôi mắt ở cự ly rất gần, gần đến lông mi cũng có thể cảm nhận được độ ấm của ngón tay. Trong nháy mắt, Du Ngôn sửng sốt, nhưng người bên ngoài lại nhìn ra cũng có lúc mất tập trung như vậy, con ngươi của chuyển dời từ đầu ngón tay mình sang bàn tay trắng mịn, cùng với chủ nhân của nó.

      Thủy Lung dùng sức hất bàn tay gần đụng vào mắt của Du Ngôn ra, bĩu môi: “ là đùa vui gì hết.”

      Đùa? Chỉ đùa thôi sao? ! Ánh mắt của nàng, thái độ của nàng, giống như vui đùa!

      Du Ngôn nghĩ thầm trong lòng, nhưng vẻ mặt chút thay đổi. có hỏi Thủy Lung làm như vậy là có ý gì, bởi vì cần… cần biết suy nghĩ của Thủy Lung, chỉ biết làm tốt nhiệm vụ của mình là được rồi.

      Bốp!

      cú đánh mạnh vào ót Du Ngôn, sức lực khiến Du Ngôn phải nghiêng ót sang bên.

      lần nữa, Du Ngôn sửng sốt. Ủa? có bị đánh ngất hả?

      Nếu Thủy Lung biết được ý nghĩ này của Du Ngôn, nhất định bật cười. Đây là bị đánh đến choáng váng hay là tên ngốc?

      “Mộc Tuyết muốn có đôi mắt bình thường lại được. Còn ngươi lại chút do dự móc mắt của mình.” Ngón tay Thủy Lung chọc chọc vào ót Du Ngôn, thái độ lười biếng lại vô cùng nghiêm khắc: “Nếu như ánh mắt của ngươi khiến ngươi thoải mái, ta móc nó ra tặng cho Mộc Tuyết cho rồi.”

      Du Ngôn bị chọc đến nhoáng lên nhoáng lên, yên lặng : “Là ánh mắt của ta phát triển tốt.”

      “Hắc?” Thủy Lung ngẩn người, cẩn thận quan sát Du Ngôn hồi.

      Đột nhiên, nàng phát , thế đạo này thể nhìn mặt mà bắt hình dong nữa. Ở chung với đối phương thời gian dài, nhất định phát bản chất và bề ngoài của đối phương hoàn toàn khác nhau.

      Giống như Trưởng Tôn Vinh Cực, lúc mới gặp đẹp trai lạnh lùng, bá đạo, ngông cuồng; sau này mới phát chỉ là con mèo to xác. Bây giờ Du Ngôn cũng vậy, khi vừa gặp lạnh lùng, ít , tình cảm; tại phát vẫn lạnh lùng, ít , ít cảm xúc như cũ, nhưng chỉ chuyện hai câu, vừa mở miệng liền để lộ nội tâm ngốc nghếch, khờ ơi là khờ của .

      Thủy Lung tự nhận bản thân tính là người tốt, nhưng nàng có nguyên tắc và giới hạn của mình. Đối đãi với những động vật ngốc nghếch, khờ đến đáng , trong điều kiện đối phương tạo ra thương tổn cho nàng, coi nàng là kẻ thù trước, nàng xuống tay được.

      Huống chi, nàng thích sức mạnh nhưng cực kì có thiện cảm với sinh vật ngốc manh. Lúc trước, chưa có phát bản chất thực của Du Ngôn, nàng thân thiết cũng bài xích , nhưng bây giờ nàng có ít ý nghĩ khác rồi.

      “Chủ tử, thời gian còn sớm.” Lục Quyển đứng bên cạnh nhắc nhở Thủy Lung.

      Thủy Lung gật đầu, thay chọc thành đập, chưởng đập vào đỉnh đầu Du Ngôn, sau đó xoa xoa, cười : “Thằng nhóc, đừng có làm bộ, ngươi chút suy nghĩ và cảm xúc riêng ư?”

      Du Ngôn có động tĩnh gì, đáy mắt có lộ ra chút nghi hoặc nào hết. nhìn thiếu nữ trước mắt, khuôn mặt nàng hoàn mĩ tinh tế đến cái chớp mắt cũng có thể khiến người ta rung động. Nàng có đôi con ngươi đen như mực, cố tình lại cảm thấy mắt nàng như hạt châu xinh đẹp khiến lòng người kinh sợ.

      Mặc kệ dung mạo nàng có thay đổi nhiều như thế nào, vừa đến thành Nam Vân, liếc mắt cái liền nhận ra nàng chính là chủ nhân của . Bởi vì mùi vị giống nhau, giọng giống nhau, đặc biệt là ánh mắt của nàng hoàn toàn giống như trước đây.

      Từ sau lần chủ nhân tìm được đường sống trong chỗ chết, quay lại Xuân Ý Lâu, liền nhận ra chủ nhân thay đổi.

      “Hoàn hồn!”

      giọng nhè nhàng lại giống như sét đánh khiến Du Ngôn hồi hồn.

      Du Ngôn im lặng nhìn Thủy Lung, làm sao nàng biết tập trung?

      ra, ngày của Du Ngôn, nhất là ban ngày, có chút đờ đẫn. Nhưng rất ít người phát cái này, tối thiểu chỉ có mình biết. Bởi vì khi ngây người, ánh mắt của có dao động, lúc nhìn vào có thấy khác với bình thường.

      Nhưng, Du Ngôn ngờ, gần đây bản thân ngây người đều nghĩ tới chuyện của chủ nhân.

      Thủy Lung nhìn cái tên đầu gỗ trước mặt, giọng giống như lẩm bẩm: “Ngươi có hay phát , khi cảm xúc của ngươi dao động, lông mi của ngươi run lên rất là sinh động?”

      Ôi chao?

      Lông mi Du Ngôn run dữ dội, cố gắng ngăn chặn tò mò dưới đáy lòng, cố nén đưa tay lên sờ, cũng nâng mắt nhìn lên. Sống chết giữ vững bộ dạng cái xác hồn.

      Thủy Lung cười : “Tiểu Ngư Nhi, ta có thể tin tưởng ngươi ?”

      thanh nhàng giống như từ đáy cốc vọng lên, như nước suối tinh tế chảy trong khe núi, trơn bóng nhập vào lòng người, để lại cảm giác mát mẻ, sảng khoái.

      Tinh thần Du Ngôn ngẩn ngơ chút, tự chủ được nỉ non: “Nhiệm vụ của thuộc hạ là bảo vệ chủ nhân.”

      “Nếu sư phụ kêu ngươi giết ta sao?” Thủy Lung giọng hỏi.

      Du Ngôn há mồm, trầm mặc hồi, : “Nhiệm vụ của thuộc hạ là bảo vệ chủ nhân.”

      Sóng mắt Thủy Lung nhoáng lên, nhanh như vậy liền khôi phục thần trí, chứng tỏ ý thức của rất mạnh, chưa có bị tẩy não hoàn toàn.

      Thủy Lung lạnh nhạt rút tay về, có thăm dò nữa, thẳng: “Ngày hôm nay, được theo ta, có thời gian rãnh xử lí chuyện Hắc Thủy Bang .” chờ Du Ngôn đáp, nàng tiếp: “Hay là ngươi muốn bị đánh ngất xỉu, vứt vào phòng nằm ‘nghỉ ngơi’ thêm lần nữa.”

      Du Ngôn dừng chân chút, nhìn bóng dáng chuẩn bị rời của Thủy Lung, lúc Thủy Lung ngang qua người , bỗng nhiên giọng : “Chủ nhân, có hai mắt, thuộc hạ mới có thể phát huy được năng lực lớn nhất của mình.”

      Thủy Lung dậm chân trong chốc lát, mỉm cười: “ cho ta biết có được đó?”

      Du Ngôn im lặng, chính cũng hiểu vì mình lại ra lời này. Rốt cuộc vì cái gì? E là vì lí do nào hết, chỉ là đột nhiên muốn , liền .

      Thủy Lung cũng có hỏi lí do, để lại câu: “Như vậy, ta càng thể để ngươi mất đôi mắt này.”

      khi mất đôi mắt này, như vậy việc nhìn thấy cảm xúc của Du Ngôn thông qua lông mi cũng còn. có cách nào nhận ra tâm tình sát thủ của đối phương, trở thành sát thủ có cảm xúc, sát thủ chỉ biết hoàn thành nhiệm vụ, đúng là phần tử khủng bố và nguy hiểm, đồng thời cũng là người đáng thương và đáng buồn.

      Du Ngôn hiểu câu kia của Thủy Lung có ý gì, trong lòng mơ hồ cảm thấy tò mò. có cảm xúc, chỉ là từ đến lớn huấn luyện khiến hiểu , phải kiềm chế tâm tình của mình, kiềm chế đến mức tồn tại.

      Xưa nay, cảm xúc của mãnh liệt nhất chính là ngây người.

      Chỉ có ngây người mới tự tào thành tâm tình cho mình, bất cứ lúc nào cũng đều có thể ngẩn người, khi tỉnh táo lại liền quên hết.

      Hôm nay, lại kiềm chế được cảm xúc của minh.

      Cho tới bây giờ, Thủy Lung là tồn tại đặc biệt đối với . Nàng là chủ nhân của , là người được lệnh phải bảo vệ, thà rằng chính mình chết chứ để nàng bị thương. Ngày trước, Thủy Lung chưa bao giờ để ý tới , nhưng sau lần nàng trọng thương gặp lại ở Xuân Ý Lâu, đột nhiên Thủy Lung thay đổi, nàng còn coi thường và chán ghét nữa, trái lại còn thường xuyên trêu chọc .

      giây kia, đáy lòng có gợn sóng.

      Khi Thủy Lung kêu xử lí chuyện Hắc Thủy Bang, thỉnh thoảng gửi thư đến cho , cho biết nàng chú ý đến mọi chuyện làm, chờ đợi xây dựng nghiệp thành công. Lòng có loại cảm giác rạo rực, loại cảm giác được người ta nhớ đến, xúc động muốn nhảy cẫng lên.

      Nhiệm vụ của là bảo vệ chủ nhân.

      Nếu như chủ nhân cần bảo vệ, như vậy có thể làm cái gì? Trở lại bên cạnh sư phụ, nhận nhiệm vụ giết người nữa sao? Săn giết từng sinh mệnh, mỗi ngày trừ ăn ngủ và ngây người chính là giết người.

      ai nhớ tới , ai cần , ai biết suy nghĩ của . Trong mắt tất cả mọi người, dù là sư phụ, chỉ là công cụ giết người có tình cảm. Có lẽ, khi chết, sư phụ nhanh chóng quên , người trong thiên hạ cũng chỉ biết từng có sát thủ A Diêm trong số mười sát thủ nổi tiếng trong ‘Diêm Vương lấy mạng, canh ba phải chết’ tồn tại.

      Chỉ có thích trêu chọc , đùa , dò xét , lúc khe khẽ gọi là ‘Tiểu Ngư Nhi’, làm cho lòng sinh ra cảm giác ấm áp.

      -- Ngươi có hay phát , khi cảm xúc của ngươi dao động, lông mi của ngươi run lên rất là sinh động –

      Đột nhiên lời này lên trong đầu Du Ngôn.

      Du Ngôn chút biến sắc nhìn gã tỳ nữ ngang qua, bóng dáng lóe lên cái liền tới trước mặt tỳ nữ đó: “Cái gương.”

      “Hả?” Tỳ nữ này là người Ngọc Lâu đưa đến, đương nhiên rất to gan. Sau khi giật mình xong, liền bình tĩnh lại nhìn Du Ngôn cái khó hiểu.

      Du Ngôn lặp lại: “Cái gương.”

      người tỳ nữ này đúng là có đem theo cái gương , nghĩ tới Du Ngôn biến hóa tài tình, cuối cùng lời, lấy cái gương tinh xảo đưa cho Du Ngôn.

      Du Ngôn cầm lấy cái gương liền rời .

      Tỳ nữ đứng phía sau nhìn bóng lưng , thấy cầm gương xăm soi mặt mày, vừa nhìn xem. Lập tức liền bĩu môi, giọng hừ: “Chậc, bộ dạng lớn lên như vậy, cố tình lại là kẻ bảnh chọe.”

      Đương nhiên Du Ngôn biết mình vừa bị tỳ nữ kia khinh bỉ hồi, nhìn chằm chằm vào ánh mắt của mình trong gương, tựa hồ như muốn nhìn xuyên thủng cái gương.

      nhúc nhích…

      Lúc ngây người, nhìn cái gương… Nếu , nghĩ về chủ nhân thử xem.

      Ủa! run rẩy kìa! ( ⊙ - ⊙ )

      Lúc này bên chủ viện phủ thành chủ, Trưởng Tôn Vinh Cực đứng tảng đá lớn ở đại viện, nhìn đám hắc y nhân ra ra vào vào phòng ngủ. Trong tay bọn họ cầm các loại công cụ, xem bộ dạng chắc là thay đổi phòng ốc?

      “Chủ tử.” Phong Giản tới, ghé vào tai Trưởng Tôn Vinh Cực .

      Trưởng Tôn Vinh Cực mím môi: “A Lung sờ đầu ?”

      “…Dạ.” Phong Giản biết gì ngoài vâng dạ.

      Ánh mắt Trưởng Tôn Vinh Cực rơi vào mái ngói xanh. Dùng ngói ném người ta hai lần hình như thành thói quen rồi. Tầm mắt rất nhanh liền thu hồi, Trưởng Tôn Vinh Cực : “Thế …”

      Phong Giản hiểu , kiên trì hỏi: “Ý chủ tử là?”

      Điêu bộ của Trưởng Tôn Vinh Cực vẫn cao quý và lạnh lùng như cũ, chậm rãi : “Cạo sạch tóc của .”

      “… Dạ” Phong Giản yên lặng đáp.

      Chủ tử, ngài tiếp tục như vậy hình ảnh chủ tử minh thần võ trong lòng chúng thuộc hạ hoàn toàn sụp đỗ hết à!

      Như vậy có được ?

      Cạo trọc đầu…cách này ngây thơ!

      --- tâm của tác giả ---

      Tiểu Ngư Nhi đúng là khiến người ta thương xót, các ngươi ai thương , ta thương ~ đúng là đứa khờ khạo, ngốc đến đáng ~
      Chris, Phương Lănglinhdiep17 thích bài này.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 123: Nhu cầu vì nàng

      Edit: Tịch Ngữ

      (N: Cái tên chương ta edit bừa nha, hiểu câu đó.)

      Buổi trưa rất nhanh trôi qua.

      Thủy Lung gặp đám người Lâu Thiến Trúc, chuẩn bị cùng nhóm thương nhân Đổng Bật tuần tra công trường, thảo luận chuyện liên quan đến phát triển của thành Nam Vận, xong xuôi liền trở về phủ thành chủ.

      Lần này, đám thương nhân đến thành Nam Vân đều được sắp xếp ở lại phòng ở phía đông. Nguyên nhân chỉ vì nơi đó sạch , vững chắc nhất, còn vì nó khá xa chủ viện, bình thường khó có thể gặp được người ở chủ viện.

      Cũng biết đường tới thành Nam Vân, Trưởng Tôn Vinh Cực có làm gì người ta hay , cư nhiên khiến đám người Vương Kim và Trương Vân Hạc sợ như rắn rết. Dựa theo lời Đổng Bật , bài học kinh nghiệm lần trước làm dám ở lại phủ thành chủ, đáng tiếc tại thành Nam Vân còn nghèo khó, phủ thành chủ chính là nơi ở tốt nhất rồi.

      Bởi vậy, Đổng Bật chút do dự lựa chọn xây dựng khách sạn trước tiên.

      Mặt trời xuống núi, Thủy Lung và nhóm Lục Quyển trở về phủ thành chủ. Người hầu liền bẩm báo chuẩn bị cơm tối xong, hỏi có muốn bưng lên hay . Thủy Lung cần suy nghĩ liền sai người đem đến chủ viện, chuẩn bị dùng bữa với Trưởng Tôn Vinh Cực.

      thẳng tới chủ viện, còn chưa vào sân viện, Thủy Lung liền nghe được thanh ở bên trong.

      Nhịp bước của nàng hơi dừng lại, sau đó tiếp tục tiếp, vừa vào cửa, liền thấy hình ảnh quen thuộc. Đây chẳng phải là hình dạng của phủ quận trước sao, đám hắc y nhân có khinh công cao cường bị bắt làm công nhân xây dựng, biết ngay tên Trưởng Tôn Vinh Cực nhiều tiền phách lối bảo làm, đúng hơn là dùng dao trâu giết gà!

      Chủ ốc bận rộn kiến thiết lại, trong sân nhà, Trưởng Tôn Vinh Cực mặc quần áo trắng cao quý ngồi cái ghế gỗ lớn biết làm từ thân cây bao nhiêu năm tuổi, dáng vẻ nhàn nhã lười biếng nhìn giấy vẽ.

      Thủy Lung vừa tới, liền cảm nhận được dòng máu vô hạn. Để bản vẽ xuống, giơ tay vẫy vẫy Thủy Lung. Động tác vẫy gọi này rất tùy ý và tự nhiên, giống như trêu đùa thú cưng, lại có chút giống đứa trẻ bá đạo.

      Lục Quyển sau lưng Thủy Lung, ánh mắt nàng ta tối sầm xuống, đáy mắt lên bất bình. Động tác của Trưởng Tôn Vinh Cực, là hành động tôn trọng và thất lễ, chẳng coi chủ tử của nàng ra gì.

      Thủy Lung lại nghĩ như vậy.

      Trong cách nhìn của nàng, Trưởng Tôn Vinh Cực ngoắc ngoắc ngón tay, thờ ơ che giấu biểu tình, cùng với ánh mắt nhìn nàng chớp mắt, đủ khiến nàng thấy buồn cười. Trong đầu tự nhiên lên hình ảnh rất xúc động – con mèo to xác ngồi chồm hổm sô pha, dùng chân mềm nhũn của nó lau lên mặt, bộ dạng cực kì thờ ơ, cái đuôi lắc trái lắc phải, ánh mắt lười biếng liếc chung quanh, chờ nàng chủ động đến cạnh nó, gãi gãi hàm dưới của nó, vuốt vuốt lông người nó.

      Tưởng tượng chút, đương nhiên Thủy Lung coi động tác của Trưởng Tôn Vinh Cực biến ảo thành Mèo Cầu Tài. Nhưng, hình tượng của Trưởng Tôn Vinh Cực tuyệt đối phải là loại sinh vật mềm mại là được.

      Thủy Lung chậm rãi tới trước mặt Trưởng Tôn VInh Cực, sau đó chợt nghe : “Ngồi.”

      Thủy Lung nhướng mày, đảo mắt nhìn xung quanh. Bốn phía trừ cái ghế bự chảng Trưởng Tôn Vinh Cực ngồi, có cái ghế nào khác.

      Lục Quyển vỗ vỗ tay, chuẩn bị sai người mang ghế ra.

      Thủy Lung nhanh hơn nàng ta, khoát khoát tay, ý bảo cần. Dù đem ghế dựa ra đây, e là Trưởng Tôn Vinh Cực cũng cho nàng ngồi, ngược lại còn ghi thù Lục Quyển.

      Thủy Lung tùy ý tiến lên, ngồi tay vịn của chiếc ghế Trưởng Tôn Vinh Cực ngồi, tay vịn vào lưng ghế, nhìn từ xa giống như nàng ôm vai Trưởng Tôn Vinh Cực. Thủy Lung hơi nghiêng đầu, nhìn bản vẽ Trưởng Tôn Vinh Cực cầm. Ừ? phải là mấy thứ nàng vẽ sao? Hình như để bàn sách trong phòng.

      “Sao hả?” Thủy Lung chủ động hỏi.

      "Tốt lắm." Trường Tôn Vinh Cực đáp. Nghiêng đầu nhìn nàng, cảnh mũi khẽ giật giật, khoảng cách gần gũi khiến ngửi được mùi cơ thể và tâm tình vui sướng của nàng. dùng tay vỗ vỗ hai chân mình: “Ngồi ở đây.”

      Thủy Lung rũ mắt xuống, lông mi nồng đậm che nửa con ngươi, làm con ngươi lạnh thấu xương mềm mại xuống, thoạt nhìn giống như con suối trong veo giữa băng tuyết, bởi vì lạnh lẽo mới càng khiến người ta trân trọng chút ấm ấp, cùng với vẻ mềm mại chảy xuôi dòng của nó.

      Trưởng Tôn Vinh Cực nhìn thấy liền ngây người trong nháy mắt, ánh mắt nhìn Thủy Lung càng nhu hòa, nhưng giọng điệu bá đạo, tùy hứng hề giảm: “Cơ thể nàng mệt, ngồi chân ta mềm hơn ghế gỗ cứng ngắt này, thoải mái hơn nhiều.”

      Thủy Lung nhìn hồi, khóe miệng nhếch lên, chiều theo ý , nhàng ngồi xuống đùi .

      Trưởng Tôn Vinh Cực vươn tay đỡ sống lưng nàng, để lưng nàng tựa vào cánh tay . Nhìn tư thế này, chính là Thủy Lung như chú chim khép nép vùi đầu vào lòng Trưởng Tôn Vinh Cực.”

      “Những thứ này đều là nàng nghĩ ra?” Trưởng Tôn Vinh Cực cầm bản vẽ lên, hỏi Thủy Lung.

      Trong mắt Thủy Lung lên rất kinh ngạc: “Vì sao ngươi đột nhiên có hứng thú với chuyện ta làm?”

      Trưởng Tôn Vinh Cực nhìn vào ánh mắt hơi sâu của nàng: “Nàng phải là con báo nên bị người ta nhốt vào lồng ngực nuôi dưỡng, nuông chiều như thú cưng. Mà nên sống trong rừng rậm hoang dã, tự mình học cách sinh tồn bằng móng vuốt và răng nanh, cùng với tâm trí giảo hoạt của loài hỏa hồ.”

      “Cám ơn khen ngợi.” Thủy Lung híp mắt, cười ha hả : “Nếu ta là hồ, ngươi là gì?” (N: Hồ - cáo)

      “Hổ.” Trưởng Tôn Vinh Cực chút do dự đáp.

      “Hừ hừ, ngươi muốn cho ta biết, ngươi là vua của rừng rậm ư?” Thủy Lung hừ cười, trêu ghẹo.

      Trưởng Tôn Vinh Cực : “Ta muốn là, hồ - hổ cùng với nhau, trời sinh nhà.” xong liền nhếch môi cười, nụ cười trong sạch lại xinh đẹp, nhìn Thủy Lung cười ra tiếng: “Ta cho phép nàng cáo mượn oai hùm, mặc kệ nàng lợi dụng ta làm mưa làm gió như thế nào cũng được.”

      “Ngươi tốt bụng như vậy à, cam tâm tình nguyện để ta lợi dụng, có mục đích gì sao?” Thủy Lung nháy mắt mấy cái, vẻ mặt tin tên nghiệt nào đó chơi trò mập mờ.

      Trường Tôn Vinh Cực nghiêm túc : “Mục đích của ra, đương nhiên là nàng.”

      Thủy Lung sớm đoán được câu trả lời, nhưng chính tai nghe …cảm xúc giống nhau, đúng là đồng dạng mà!

      Trưởng Tôn Vinh Cực cúi đầu để sát vào gò má nàng, : “Chỉ cần nàng là Con Cáo của ta, muốn xông vào đâu cũng được, nàng lăn qua lăn lại chơi đùa ồn ào cỡ nào cũng được.”

      có thể làm theo lòng mình ư?” Thủy Lung đưa tay sờ sờ mặt Trưởng Tôn Vinh Cực.

      Cảm xúc mềm mại khiến Trưởng Tôn Vinh Cực nhồn nhột, ánh mắt sâu hơn, lộ ra lửa nhiệt, thấp giọng: “Ừ… Ta chỉ có Con Cáo , cho nên khi đói bụng, Tiểu Hỏa Hồ phải có trách nhiệm cho ta ăn no.”

      Đầu ngón tay Thủy Lung hơi dừng lại, như cười như : “Đừng có quanh co lòng vòng, hôm nay đừng có hòng mơ tưởng.”

      “Ta đói.” Trưởng Tôn Vinh Cực nhìn chăm chú vào Thủy Lung, chịu buông tha. rất đói, nhìn miếng thịt trắng nõn, thơm ngào ngạt, nhớ, muốn cắn cái. chỉ cái, là cắn rất nhiều cái mới đúng.

      Đúng lúc người làm bên ngoài mang thức ăn vào.

      Thủy Lung thấy, liền : “Đói ăn cơm.”

      Trường Tôn Vinh Cực ôm chặt nàng, cho nàng , đột nhiên lạnh mặt xuống: “Ta muốn ăn nàng.”

      Thủy Lung nhìn , sau đó : “Trong đầu ngươi ngoại trừ mấy thứ này, còn có thể nghĩ cái gì khác ?”

      Trưởng Tôn Vinh Cực chút xấu hổ, bình tĩnh đến gần như nghiêm túc: “Vốn dĩ, về phương diện này, ta có nhu cầu mạnh mẽ, ta biến thành như vậy tất cả đều vì nàng.”

      “…” Mắt Thủy Lung trợn trắng. như vậy, ngươi sai chính là nàng? Mặc dù, ra vẻ đúng là nàng trêu chọc , nhưng là người có phản ứng trước mà. Tính tính lại, cuối cùng ai sai?

      Trường Tôn Vinh Cực thở phì phò, "Ta cũng biết vì sao, chỉ cần thấy nàng liền muốn nàng. Ta thấy nàng, liền muốn ôm nàng, ôm nàng xong lại muốn hôn nàng, hôn khắp người nàng, hôn đủ liền muốn xâm nhập vào…” khi xâm nhập vào, liền thể dừng lại được. Cứ muốn xâm nhập hết lần lại lần, làm sao cũng thể thỏa mãn được.

      Cái này chính là lòng tham đáy, được tấc lại muốn tiến thước~

      Thủy Lung bình thản nghe giọng điệu gần như bá đạo này, có cảm giác rất bất đắc dĩ lại vui sướng thể phủ nhận.

      Mặc kệ Trưởng Tôn Vinh Cực nhiều chuyện đương nhiên, hay giống như nàng đoán. Có thể chứng mình Trưởng Tôn Vinh Cực rất thích nàng. khi thích người, si mê người mãnh liệt, đương nhiên thích gần gũi đối phương, đụng chạm đối phương và giữ lấy đối phương. Nhưng Trưởng Tôn Vinh Cực muốn chiếm nàng làm của riêng và phương diện t_ình dục rất mạnh.

      Đây cũng là chỗ khác nhau giữa đàn ông và phụ nữ.

      Thủy Lung cũng mạnh mẽ, cùng muốn chiếm giữ đối phương làm của riêng, nhưng so với Trưởng Tôn Vinh Cực toàn bộ đều bằng. Tình cảnh của nàng cho phép nàng đem mọi chú ý đặt lên người Trưởng Tôn Vinh Cực.

      Nhưng mà, nghĩ tới ngày nào đó, Trưởng Tôn Vinh Cực thân mật với người phụ nữ khác, Thủy Lung lại sinh ra cảm xúc khó diễn tả, có loại cảm giác muốn đem Trưởng Tôn Vinh Cực giam lại, hung hăng xâm phạm, để biết bản thân là của ai.

      Cái này chính là tâm lí kẻ cướp, báu vật thuộc về mình, tuyệt đối cho người khác nhìn trộm.

      Bởi vậy, Thủy Lung bất đắc dĩ với tuyên bố của Trưởng Tôn Vinh Cực, nhưng cũng hiểu được ý , thể nào nổi giận và mất kiên nhẫn với được.

      “Ta đói bụng.” Cách đối phó với Trưởng Tôn Vinh Cực chính là lấy lùi làm tiến, lấy nhu khắc cương.

      Thủy Lung giọng khẽ, ánh mắt long lanh mềm mại đến đáng nhìn Trưởng Tôn Vinh Cực.

      Đáy lòng Trưởng Tôn Vinh Cực khựng lại chút, mím môi lặng lẽ .

      Nháy mắt đánh kích! Thủy Lung toàn thắng!

      Buổi tối, trước khi Thủy Lung có dặn dò, đa phần đều là dáng vẻ Trưởng Tôn Vinh Cực thích. Nhưng ăn ít thịt. Sau khi hai người ăn cơm xong, lại ăn điểm tâm ngọt, kiếp trước, Thủy Lung có để ý tới điểm tâm ngọt. tại, biết từ khi nào ăn điểm tâm ngọt là thói quen, đặc biệt làm cho Trưởng Tôn Vinh Cực ăn.

      Tuy nhiên, để làm Trưởng Tôn Vinh Cực tự ái, lúc đầu nàng luôn tự ăn hai miếng. Sau đó, đương nhiên là TRưởng Tôn Vinh Cực xử lí rồi.

      Lần đầu tiên, Lục Quyển nhìn thấy phương thức ở chung của hai người, thấy Trưởng Tôn Vinh Cực cưng chiều nhìn Thủy Lung, thỉnh thoảng trong lời lộ ra giọng điệu giống như dụ dỗ con nít. Nàng liền xốc xếch trong gió.

      Đặc biệt là thái độ của Thủy Lung càng khiến nàng giật mình, bộ dạng cực kì phối hợp, ung dung, ứng phó như bình thường, khiến người ta có cảm giác nàng nuông chiều Trưởng Tôn Vinh Cực. Đồng thời khi càng nhìn lâu, cảm giác này càng mãnh liệt.

      Cái này là hình thức ở chung cổ quái khiến người ta khó hiểu cỡ nào.

      Lục Quyển im lặng cảm nhận kiến thức của mình quá ít, chứng tỏ cách nào hiểu được, mạch suy nghĩ thể trở lại quỹ đạo được.

      Sắc trời dần tối xuống, phủ thành chủ treo đèn lồng lên.

      Bởi vì phòng ngủ chính được thi công, Thủy Lung biết thể nào trở về phòng ngủ chính ngủ được.

      Trưởng Tôn Vinh Cực sớm chuẩn bị kỹ càng, kéo nàng tới nơi yên tĩnh khác. Viện này được Trưởng Tôn Vinh Cực cho người quét dọn sạch từ trước, trong phòng có đốt huân hương (N: loại nhan có hương thơm á), cùng với gối mềm chăn lụa.

      Thủy Lung vào, phát bên trong những được dọn dẹp sạch , ngay cả tài liệu bản vẽ nàng thường làm việc cũng được mang đến nơi này.

      “Ngắn ngủn nửa ngày, ngươi quen thuộc với phủ thành chủ còn hơn ta nữa?”

      Nàng để ý tới phủ thành chủ còn có viện như thế này, sau khi được dọn dẹp cũng tệ lắm.

      Lúc Thủy Lung chuyện, ngồi xuống trước bàn đọc sách, cầm tư liệu tay lên.

      Dưới ánh nến, áo đỏ ngồi trước bàn đọc sách, dáng vẻ như nhàn nhã, lại có ý vị cứng cỏi, kiên quyết. Da thịt trắng như tuyết, mặt mũi xinh đẹp, mí mắt khẽ rũ xuống, môi cười nhợt nhạt, giống như tiên nữ xinh đẹp trong tranh.

      Trưởng Tôn Vinh Cực nhìn đến ngẩn ngơ, hình như nỡ quấy nhiễu hình ảnh đẹp này. Nhưng cảm xúc nhu tình trong lòng rất ngắn, nhất là loại tình cảm này, tính cách của nghiêng về bá đạo, cưỡng ép hơn. chịu nổi đối phương quên mình quá lâu. Lập tức bước đến, ôm lấy eo nàng, đầu kề vào đầu vai mềm mại của nàng, liếc tư liệu trong tay nàng, : “Trong vòng nửa tháng làm xong bể tắm, vật liệu sửa sang phòng ngủ được chuyển đến, đến lúc đó hãy về phòng đó ở.”

      Đối với phương diện này, Thủy Lung cầu và nhu cầu lớn, trái lại là người phía sau nàng: “Trong nửa tháng này, ngươi chịu uất ức rồi.” Nghe hàm ý, ra vẻ có nhiều thành ý cho lắm.

      Trưởng Tôn Vinh Cực im lặng lắc đầu, hôn sâu lên má nàng phát.

      Từ tới lớn, chưa bao giờ cẩm nhận qua mùi vị uất ức là thế nào. Cho tới khi gặp được nàng, có rất nhiều cảm xúc chưa từng có ngừng xuất , uất ức ư? Loại tâm tình này chỉ có nàng từng lĩnh hội qua thôi.

      Nhưng, nàng nên để cảm thấy uất ức, làm sao uất ức được chứ?

      Trưởng Tôn Vinh Cực hít sâu hơi, ngửi được mùi thơm cơ thể nàng, cơ thể lại bắt đầu xao động. Nhưng Thủy Lung liên tục từ chối, biết tối nay dễ dàng được thỏa mãn rồi. Đành đè dục vọng của mình xuống trước, chủ động với Thủy Lung: “Mấy thứ này muốn phát triển và có hiệu quả, cần có sức người và thời gian.”

      Hiếm khi Trưởng Tôn Vinh Cực bàn chuyện chính với nàng, Thủy Lung hề che dấu tâm tư và kế hoạch của mình, tâm cùng : “Đúng. Mặc kệ là thành Nam Vân hay là những thứ này đều thể hoàn thành trong phút chốc được. Nhưng, chỉ cần vượt qua giai đoạn này, lừa gạt được cơ sở ngầm của hoàng quyền Tây Lăng, về sau chính là trời yên biển rộng.”

      Phần tư liệu này, trừ Trưởng Tôn Vinh Cực ra, chưa có ai được xem. Cái này chứng tỏ, Thủy Lung tín nhiệm Trưởng Tôn Vinh Cực giống những kẻ khác. Hơn nữa, lúc này làm trò ngay trước mặt Trưởng Tôn Vinh Cực, còn che giấu hoàng quyển Tây Lăng… Nên nhớ rằng, Trưởng Tôn Vinh Cực cũng là phần tử của hoàng quyền Tây Lăng, lại còn là nhân vật nguy hiểm nhất.

      Tín nhiệm và đãi ngộ đặc biệt khiến Trưởng Tôn Vinh Cực rất hãnh diện.

      im lặng thở dài, như vậy tốt, chỉ cần nàng vẫn luôn như thế này. Đặt ở vị trí đặt biệt nhất, khác hẳn những người khác, có hai, là duy nhất, liền nguyện ý nhượng bộ nàng, nguyện ý làm bất cứ chuyện gì nàng muốn.

      cũng nhìn ra, ánh mắt Tiểu Hỏa Hồ nhìn cũng khác những người ở bên ngoài.

      Tiểu Hỏa Hồ giảo hoạt, xảo quyệt… Làm sao có thể khiến thích thế nhỉ?

      “Ta giúp nàng.” khẽ : “Nàng muốn cái gì cứ .”

      Thủy Lung nháy mắt mấy cái, con ngươi lóe lên giảo hoạt, gợn sóng mênh mông, cười : “Ngươi , ta cũng bỏ qua cho ngươi.”

      “Hắc.” Trưởng Tôn Vinh Cực nở nụ cười, ôm nàng chặt hơn: “A Lung thử xem, nàng bắt ta làm cái gì?” Lúc chuyện, môi chịu nhàn rỗi cắn vành tai Thủy Lung.

      Cái tai nhạy cảm của Thủy Lung run lên, lườm : “Như ngươi , vậy giúp ta che mắt bịt tai đám ám vệ của hoàng quyền Tây Lăng .”

      “Chỉ như vậy thôi à?” Nhiệm vụ này đơn giản, Trưởng Tôn Vinh Cực hài lòng lắm, tưởng tượng muốn đem nhiều niềm vui lại cho nàng hơn, sau đó ‘chuyện vui’ tối hôm nay sễ đạt được hơn: “Ta có thể cung cấp nhân lực cho A Lung.”

      Thủy Lung : “Ta nhớ dựa theo luật pháp Tây Lăng ngự ban cho thành lũy cá nhân nhiều nhất là năm ngàn binh lính bảo hộ thành, cá nhân thành chủ có thể có nắm trăm thân vệ quân. Trong quân đội Tây Lăng, ta có nhóm người đáng tín nhiệm, ngược lại có thể gọi đến Tây Lăng.”

      nhóm người đáng tín nhiệm, thực tế là người của Bạch Thủy Lung trước kia.

      Tám tuổi, Bạch Thủy Lung tham gia tiêu diệt kẻ trộm, công trạng lên tới vị trí cực cao, thuộc hạ có ngàn người, đặc biệt theo nàng làm nhiệm vụ, cho tới khi ngày kết hôn của nàng và Trưởng Tôn Lưu Hiến được định ra, Bạch Thủy Lung mới trở về quân đội, năm kế tiếp có nhận nhiệm vụ nữa, mình tiêu diệt Hắc Thủy Bang, đều là do Trưởng Tôn Lưu Hiến xui khiến.

      Thủy Lung hồi tưởng lại, tiểu đội ngàn kia đối với nàng, cũng có thể là Bạch Thủy Lung trước kia cực kì trung thành và tôn kính nàng.

      Bạch Thiên Hoa từng nhắc với nàng,lúc vào quân đội tập luyện, tiểu đội ngàn người kia bình thường hay nhắc đến nàng.

      Thủy Lung nghĩ, ngày xưa nhóm người này theo Bạch Thủy Lung, đãi ngộ và tình cảnh trong quân đội được tốt cho lắm, luôn bị phe phái khác trong quân bài xích. Bởi vì Bạch Thủy Lung, bọn họ lập được công rất ít, hưởng ngân lượng lại càng ít.

      Nàng xin đem nhóm người này về thành Nam Vân, cũng bị cự tuyệt. Còn hơn ba ngàn người dư lại, có thể nghĩ cách khác, hoặc là chọn từ trong đám dân thành Nam Vân ra để bồi dưỡng.

      Nàng nghĩ đến mê mẩn, Trưởng Tôn Vinh Cực đợi hồi lâu thấy nàng có phản ứng, nghĩ nghĩ lát liền quyết định gọi nàng, ngược lại tự mình sỗ sàng, thỉnh thoảng hôn lại gặm gặm, tay cũng bắt đầu có hạnh kiểm xấu.

      Thủy Lung túm cái móng vuốt của con sói nào đó đặt ngực nàng, im lặng nhìn Trưởng Tôn Vinh Cực.

      Nếu người bình thường bị ánh mắt nàng chiếu tướng nhất định cảm thấy chột dạ. biết là do da mặt Trưởng Tôn Vinh Cực quá dày, hay là căn bản có dây thần kinh xấu hổ, cho nên hề biết chột dạ, xấu hổ. Ngược lại, còn dựa sát vào nàng, nghiêm túc : “Thực lực của người trong quân đội huấn luyện rất tệ.”

      Lời và nội dung đúng là rất nghiêm túc, cũng đoán được lời nàng sắp tiếp, nhưng khi ánh mắt nhìn vào cái tay làm chuyện xấu kia… chút đứng đắn cũng còn.

      Toàn tâm toàn ý như vậy, miệng đường, hành vi lại nẻo, trong mắt Thủy Lung, cư nhiên lại có vài phần đáng .

      Nàng gật đầu : “Ngươi có nhiều cao thủ như vậy, vậy tặng cho ta hai người , nhưng phải biết ngoan ngoãn.”

      Trường Tôn Vinh Cực: "Yên tâm." vùi đầu vào cổ nàng làm ổ, đầu lưỡi mềm trợt liếm liếm.

      “Nè ---“

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 124

      Edit: Tịch Ngữ

      Đêm nay nhất định bình an, mặc kệ là Thủy Lung, Du Ngôn hay là nhóm thương nhân Đổng Bật.

      Trời tối gió lạnh, bóng đen im lặng xông vào nơi ở của Du Ngôn, bao lâu liền có trận gà bay chó sủa. May mà Du Ngôn ở nơi vắng vẻ, dù có động tĩnh hơi lớn cũng ảnh hưởng đến bên ngoài, cũng có ảnh hưởng đến người khác.

      Động tĩnh này tới nhanh cũng nhanh, bóng đen lại xiêu xiêu vẹo vẹo từ trong phòng ra. Nếu lúc vào, bước tự nhiên, như vậy lúc này có thể là rất thảm hại. Cho dù nhìn diện mạo và vóc người bóng đen, nhưng dựa vào dáng của liền biết tình trạng của được tốt.

      Ngày hôm sau, Thủy Lung xuống giường rửa mặt chải đầu luyện võ, sau đó mới ăn sáng cùng TRưởng Tôn Vinh Cực, lúc chuẩn bị tìm nhóm người Vương Kim, đường liền thấy bóng dáng màu xanh quen thuộc xuất .

      Vừa liếc mắt Thủy Lung liền nhìn thấy…đầu tóc lởm chởm của .

      Đầu tiên là sửng sốt, sau đó Thủy Lung nhịn được cười, đánh giá hình tượng ngày hôm nay của Du Ngôn.

      Lại , Du Ngôn vốn là thiếu niên tuấn tú, thân thể xương cốt có xu hướng gầy gò, suốt ngày mặc trường bào màu xanh, bộ dạng chẳng chẳng hừ, vừa nhìn thấy , người ta cho rằng gã thư sinh, còn là tài tử thanh cao xuất thân từ hàn môn.

      tại, mái tóc đen dài của hình như bị vật gì đó sắc bén cắt sửa, có thể thấy tóc đen được chỉnh sửa cách nghiêm túc. Mọi nơi đều đồng đều, ngắn nhất là vài tấc, dài nhất là tới lỗ tai, may là tóc Du Ngôn mềm mại, mượt mà, mặc dù hơi lộn xộn nhưng có nhếch nhác, ngược lại mang phen mùi vị khác.

      phen mùi vị khác chỉ là ý kiến của Thủy Lung thôi. Dù sao nàng sinh ra ở đại, nhìn đàn ông tóc ngắn quen rồi, bây giờ nhìn thấy tóc ngắn lộn xộn gương mặt tuấn tú của . nhìn vào đôi mắt của , hoàn toàn là bộ dạng mơ màng, xấu hổ của thiếu niên tuấn mĩ. Nếu như mái tóc của dài hơn chút, như vậy càng thú vị hơn.

      Vẻ xinh đẹp này chỉ có Thủy Lung mới có thể tán thưởng. Thế giới này, thân thể tóc tai, da thịt là của cha mẹ ban cho, xã hội cổ đại lấy việc để tóc dài là đẹp, mọi người nhìn thấy mái tóc ngắn lộn xộn như vậy, đều cho rằng bộ dạng nghiêm chỉnh, giống như người man rợ biết xấu hổ khiến người ta chán ghét.

      “Đây là làm sao?” Sáng sớm, tâm trạng của Thủy Lung tệ, hỏi.

      Du Ngôn yên lặng nhìn nàng cái, nụ cười chút chán ghét lại xen lẫn chút ấm áp của thiếu nữ, dễ dàng len lỏi vào lòng người. hiểu vì sao, Du Ngôn thở ra hơi.

      thành trả lời: “Tối qua, bị Phong Giản dùng dao cạo.”

      Mắt Thủy Lung sáng lên, liền hiểu được lí do. Phong Giản là người của Trưởng Tôn Vinh Cực, cắt tóc Du Ngôn, đương nhiên là do Trưởng Tôn Vinh Cực ra lệnh. Còn tại sao Trưởng Tôn Vinh Cực ra lệnh như thế này, nàng cũng đoán được.

      vậy, Du Ngôn chỉ là bị nàng làm cho tai bay vạ gió, nhưng nàng có tự trách đâu nha ╮(╯▽╰)╭

      Thủy Lung cười : “ cạo ngươi, ngươi để yên cho cạo à?”

      có.” Du Ngôn bình tĩnh đáp: “Thuộc hạ để lại mười tám đao người .”

      ". . ." Thủy Lung gì. (N: ờ nhìn người thể nhìn bề ngoài…)

      như vậy, người xui xẻo là Phong Giản à?

      Du Ngôn nhìn nàng, giọng hỏi: “ có sát ý với thuộc hạ, nên thuộc hạ có ra tay giết .”

      “Ừ.” Chuyện này Thủy Lung cũng nghĩ đến, nếu Phong Giản có chuyện, sáng nay yên lặng như vậy: “Hôm nay, ngươi dự định theo ta?”

      Du Ngôn im lặng hồi, thấy nụ cười quen thuộc của Thủy Lung, liền hiểu. Nếu như phải, Thủy Lung nhất định đánh xỉu , lại vứt trong phòng.Hôm nay, sư phụ truyền tin đến, muốn đem hành động của chủ nhân truyền qua. Nhưng mấy ngày nay đều hôn mê, tin tức biết được quá ít.

      “Thuộc hạ Hắc Thủy Bang.” Du Ngôn giọng .

      Ở bên cạnh Thủy Lung hôn mê rồi lại tỉnh, tuần hoàn như vậy mãi. Chẳng thà nghe theo lời chủ nhân, làm việc cho chủ nhân. Chuyện này làm xong, được bảo hộ cho chủ nhân. Phía bên sư phụ cũng dặn dò, có thể đem những gì mình thấy mình nghe truyền .

      “Được.” Thủy Lung nhìn dáng vẻ của , ràng tuổi tác lớn hơn mình, nhưng nhìn giống như con báo , khiến cho nàng có xúc động muốn sờ đầu . Nhưng nhìn đầu tóc lộn xộn của Du Ngôn, nàng hé môi cười, lập tức bỏ qua ý nghĩ này, cười : “Được, được, ta đem phụ tác đắc lực của mình giao cho ngươi.”

      Nếu như tương lai, Du Ngôn có thể trở thành người nàng đáng tín nghiệm, như vậy lời này của nàng chính là tình. Ngược lại, nó chính là lừa đảo mắt người hoàn toàn có ý nghĩa gì hết.

      Vẻ mặt Du Ngôn chút biến hóa, chỉ có lông mi hơi rung động. Chứng tỏ, phải thèm để ý tới lời của Thủy Lung, phải hề có cảm xúc.

      “Dạ.” Du Ngôn hơi cúi đầu nhận lời.



      Việc Du NGôn rời khiến cho bất kì ai chú ý. Trong phủ thành chủ, người biết tồn tại của Du Ngôn ít lại càng ít, nên chẳng ai để ý tới việc rời .

      Nếu có người để ý tới chuyện này chỉ có Lâu Thiến Trúc và Trưởng Tôn Vinh Cực thôi. Lâu Thiến Trúc thầm quản lí chuyện của Hắc Thủy Bang, vì vậy liền biết hướng của Du Ngôn. Về phần Trưởng Tôn Vinh Cực, trải qua người báo cáo việc Thủy Lung gặp Du Ngôn, cùng cuộc đối thoại của bọn họ, chỉ cười nhạt : “Trợ thủ đắc lực? Chậc.”

      Vẻ mặt lạnh nhạt, bộ dạng lười nhác, lời hờ hững khiến cho thân thể tên thuộc hạ đến báo cáo cứng còng, trong lòng xúc động.

      Chủ tử…. , rất đẹp! Khí thế lại mạnh mẽ như vậy! Lại khó dò đoán thế kia! Cảm giác giống như muốn giết người, làm sao bây giờ, làm sao bây giờ, là khủng khiếp, nhưng cũng rất hưng phấn!

      Đương nhiên, Trưởng Tôn Vinh Cực ít ý nghĩ trong lòng của thuộc hạ mình, nếu biết, e là ra tay giết bạn này rồi.

      Tương tự, thuộc hạ của Trưởng Tôn Vinh Cực cũng biết ý nghĩ lúc này trong lòng của .

      Dưới biểu tình vô cảm, lạnh lùng ấy của chính là nội tâm cân bằng và dục vọng độc chiếm quấy phá.

      Trợ thủ đắc lực? Cư nhiên coi trọng thằng nhãi kia như vậy? Sớm biết nên cắt tóc thành như vậy, nên cạo sạch mới đúng!

      Suy nghĩ này chợt lóe lên, cuối cùng Trưởng Tôn Vinh Cực cạo đầu Du Ngôn đâu. Chỉ dựa vào mấy lời này của Thủy Lung, lên quyết định của nàng, cạo đầu của trợ thủ đắc lực của A Lung? Đây tuyệt đối là chuyện có khả năng!

      Cảm xúc của Trưởng Tôn Vinh Cực ai có thể nhận biết được, nhưng nếu Thủy Lung có mặt ở nơi này, chỉ cần nghe tiếng ‘chậc’ cuối cùng của liền biết trong lòng che giấu ngạo mạn.

      Có lẽ, Phong Giản thường theo bên cạnh Trưởng Tôn Vinh Cực cũng có thể nhận ra …hai…sau đó cõi lòng tan nát lần nữa. Nhưng thực tế, hôm nay, Phong Giản vẫn còn dưỡng thương.

      ngày nay, Thủy Lung tiếp tục bận rộn công việc của mình, Trưởng Tôn Vinh Cực tiếp tục thay đổi phòng ốc trong chủ viện.

      Ngày hôm sau, Thủy Lung và nhóm người Vương Kim bàn xong phương án hợp tác và lợi ích. Tiếp đó, nhóm Vương Kim và Trương Vân Hạc rời , ai nấy đều tự trở về gia tộc của mình điều động người và tiền.

      Lần này, nhóm người Vương Kim rời có người đặc biệt bảo vệ, thành Nam Vân cũng có bao nhiêu người theo bọn họ rời , chứng tỏ những thay đổi trong mấy ngày nay có hiệu quả. Dân chúng thành Nam Vân có lòng tin nhất định và lòng trung thành với mảnh đất này rồi.

      Nửa tháng sau, chủ viện phủ thành chủ xây dựng xong. thực tế, bể tắm xây xong sớm hơn chút, chỉ vì có vài nơi trong chủ viện cần cải biến sửa sang chút. Thời gian này, vật liệu cũng được chuyển từ bên ngoài vào thành Nam Vân, những Trưởng Tôn Vinh Cực thay đổi phủ thành chủ xong, đủ để bọn người Vương Kim chuẩn bị xong.

      Trong núi có trăng, nóng lạnh chẳng biết năm, dùng câu này để hình dung thành Nam Vân cũng quá đáng.

      Từ Thủy Lung và Trưởng Tôn Vinh Cực đến dân chúng thành Nam Vân đều bận rộn, bất tri bất giác liền trôi qua hai tháng. Tính từ lúc Thủy Lung và Trưởng Tôn Vinh Cực rời khỏi thành Kỳ Dương tới nay, ước chừng gần năm tháng.

      Trong khoảng thời gian này, thành Nam Vân tạm thời sống khép kín, có tiếp nhận người ngoài. Ngay cả tin tức trong thành cũng ít truyền ra ngoài. TRong mắt người ngoài, thành Nam Vân rối loạn, xung quanh có càng nhiều kẻ trộm kẻ cướp, hầu như có rất ít thương nhân bình yên qua nó, ngay cả người thường cũng gặp tai ương.

      Nghe đồn, Bạch Thủy Lung biết quản lí lãnh địa, bản thân nàng tàn bạo, cổ quái, chỉ đem ác nhân đuổi ra khỏi thành Nam Vân, lại khiến đám ác nhân này ở ngoài thành Nam Vân càng phát triển ngông cuồng hơn. Bởi vậy mới có kết quả như tại.

      Dân chúng thành Nam Vân bi thương ái oán mấy ngày liền, cả đám bị Bạch Thủy Lung bắt làm nô dịch, rất nhiều người chịu nổi bỏ trốn khỏi thành, cho nên trong có trộm, ngoài có cường đạo. Khiến cho thành Nam Vân chướng khí mù mịt.

      Những lời đồn bừa bộn này biết truyền tới thành Kỳ Dương tự bao giờ, đương nhiên nó cũng trở thành chủ đề cho đám con em quyền quý bàn luận mỗi ngày. rất nhiều chuyện liên quan đến Thủy Lung, đủ các loại trào phúng ngầm.

      tại, mặc kệ Thủy Lung hay Trưởng Tôn Vinh Cực đều có mặt ở thành Kỳ Dương, bọn họ muốn cái đó, sợ ai nghe thấy. Cả người cảm thấy rất khoan khoái, hận thể đem những uất ức mà Thủy Lung đem tới chọn bọn họ trút hết ra ngoài.

      Lúc này, đệ nhất lâu Thái Bạch Lâu trong thành Kỳ Dương, có đám con em quyền quý nhàm chán.

      “Nếu bàn về chiến tranh giết người, bản lĩnh của Bạch Thủy Lung tệ. Nhưng quản lí lãnh địa? Hừ, rất là miễn cưỡng.” Người là Tống Thế Minh con trai Đại học sĩ, tiếng cười khẽ trào phúng kia ai cũng nghe được.

      Người ngồi đây có ai biết hai em Tống Thế Minh và Tống Thế Nguyệt từng theo Trưởng Tôn Lưu Hiến, cũng kết thù khá sâu với Bạch Thủy Lung. Bây giờ nghe chế nhạo Bạch Thủy Lung cũng là bình thường.

      Tống Thế Nguyệt có hàm súc như Tống Thế Minh, trực tiếp cười nhạo, : “Miễn cưỡng ư? Đâu chỉ miễn cưỡng! Thành Nam Vân vốn nghe khó khổ sở, tại rơi vào tay Bạch Thủy Lung, khác gì địa ngục trần gian đâu. Hôm nay, ta cảm thấy đồng tình thay cho dân chúng đáng thương ở thành Nam Vân thôi, cư nhiên rơi vào tay ác độc, e rằng chưa tới hai năm thành Nam Vân này liền biến thành thành chết chóc rồi.”

      “Cái này nhất định nha, ta nghe có vài thương nhân xung phong đưa đồ tới thành Nam Vân làm việc thiện.” gã công tử Hầu gia có quyền thế , lời này phản bác lại bọn Tống Thế Nguyệt, nhưng sắc mặt che giấu được hả hê.

      Tống Thế Nguyệt khinh bỉ chê cười: “Cái này là vì Võ vương ép buộc thôi, số tiền này ném vào thành Nam Vân khác gì ném bạc xuống biển, hề có tác dụng.”

      người khẽ than: “Lại tiếp, ta hiểu vì sao người hoàn mỹ như Võ vương, tại sao lại si mê thứ như Bạch Thủy Lung? Đây là đạo lí gì? kì quái!”

      Vấn đề này, tất cả mọi người đều muốn biết.

      Tống Thế Nguyệt rất muốn , Võ vương đầu óc được bình thường! Nhưng e ngại thân phận hoàng thân quốc thích của Trưởng Tôn Vinh Cực, cuối cùng vẫn nuốt câu này vào bụng, nhưng nụ cười lạnh mơ hồ lại khiến kẻ khác có suy nghĩ sâu xa.

      Đa số người ngồi ở đây đều ngồi nghe, có tham dự.

      Lúc này, chợt nghe người : “Từ khi Võ vương và Võ vương phi rời thành gần năm tháng, sắp tới ngày sinh nhật của thái hậu, bọn họ cũng nên trở về chúc mừng chử nhỉ?”

      câu khiến tình cảnh chìm vào yên tĩnh lần nữa, ngay sau đó tiếp tục giọng suy đoán.

      Bạch Thủy Lung và Trưởng Tôn Vinh Cực trở về sau? Dựa theo lời , bọn họ phải trở về mới đúng. Cho dù nhận được thánh chỉ, thân là con cháu cũng nên nhớ ngày sinh của thái hậu, tự động trở về chúc thọ bày tỏ lòng hiếu thuận của mình.

      Hoàng thất cực kì coi trọng chữ hiếu, mặc dù tình thân trong hoàng thất rất bạc nhược, lạnh lùng. Nếu làm tốt những việc liên quan đến hiếu nghĩa, chỉ rước lấy con dân trong nước chê cười, còn trở thành trò cười trong nước khác.

      Con em quyền quý trong Thái Bạch Lâu suy nghĩ chút, càng nghĩ càng cảm thấy Bạch Thủy Lung và Trưởng Tôn Vinh Cực quay về. Nghĩ tới việc hai sát tinh trở về thành Kỳ Dương, bọn họ hiểu vì sao cảm thấy giật thót tim, suy cho cùng cuộc sống bình yên hiếm có của thành Kỳ Dương sắp trở nên náo nhiệt nữa rồi.

      “Phương huynh, huynh , đám người Bạch Thủy Lung có về ?” Tống Thế Minh tới cái bàn trong góc đằng trước, hỏi người đàn ông đơn ngồi đó.

      Người nọ mặc quần áo gấm màu xanh ngọc có hoa văn quỳnh hoa, dung mạo xinh xắn nghiên lệ lại sắc bén hơn con , đôi mắt phượng dài hẹp sắc xảo cong cong, chỉ cần híp mắt liền thấy con ngươi, cả người toát ra cảm giác sắc nhọn khiến người ta dám tới gần.

      Người này chính là Phương Tuấn Hiền. So với ngày xưa, đa xthay đổi ít, ít vài phần cợt nhã phong lưu, tăng thêm vài phần sắc nhọn, ngay cả dung mạo cũng sắc xảo hơn, khiến người ta khỏi xem phần tinh xảo.

      Ba chữ ‘Bạch Thủy Lung’ giống như cái công tắc, mở ra cảm xúc sâu lắng trong lòng .

      Phương Tuấn Hiền im lặng khiến người ta cảm thấy như thanh kiếm bén nhọn vừa ra khỏi vỏ, sát khí hừng hực khiến Tống Thế Minh khỏi rụt lui về phía sau vài bước. Rất nhanh, bình tĩnh lại, hành vi của mình rất uất ức. tại, Trưởng Tôn Lưu Hiến biết ở chỗ nào, rất nhiều người thầm cho rằng chết, có Trưởng Tôn Lưu Hiến, địa vị của là Phương Tuấn Hiền cao thấp, tại sao phải sợ y?

      Vừa nghĩ như thế, vẻ mặt Tống Thế Minh liền khôi phục lại như bình thường, thậm chí còn kiêu căng hỏi Phương Tuấn Hiền lần nữa: “Sao Phương huynh chuyện? Lại , Phương huynh và Võ vương phi có ân oán lằng nhằng, chẳng lẽ sợ… A!”

      Lời còn chưa dứt, bỗng nhiên bị đạo lực lớn đánh bay ra ngoài, chật vật té xuống đất.

      Nơi này có động tĩnh khiến người ngồi trong này phát , ánh mắt mọi người đều rơi người Tống Thế Minh và Phương Tuấn Hiền.

      “Nhiều chuyện.” Phương Tuấn Hiền lạnh giọng . Thuận tay cầm ly rượu ném về phía phía trúng, đập trúng gương mặt tức giận của Tống Thế Nguyệt. Ngay sau đó, Phương Tuấn Hiền đứng dậy, bộ dạng nghiêm nghị ra ngoài.

      Dọc đường , chẳng có ai dám ngăn cản .

      Bạch Thủy Lung trở về sao? Có ư? Tròng mắt Phương Tuấn Hiền rũ xuống, trong lòng sớm loạn thành nùi. Bởi vì nàng là Bạch Thủy Lung, nàng là con Bạch đại tướng quân, nhất phẩm quận chúa Tây Lăng quốc, còn là vương phi của Võ vương Tây Lăng quốc, nàng và Tây Lăng có mối quan hệ chặt chẽ khó phân biệt, cho nên nàng nhất định trở về!

      Có lẽ, nàng và Trưởng Tôn Vinh Cực đường trở về thành Kỳ Dương.

      Có lẽ, bao lâu nữa gặp lại nàng.

      Đáy lòng Phương Tuấn Hiền dao động dữ dội, khi tới điểm giớ hạn, trong nháy mắt lại bình tĩnh.

      Nàng trở về sao chứ, hà cớ gì phải kích động. Nàng là vợ người khác, thậm chí tính là bạn bè của , ngược lại còn là kẻ thù, gặp nhau cũng chỉ có tranh chấp, tạo nên nhiều mâu thuẫn hơn thôi.

      Phương Tuấn Hiền tự nhắn nhủ bản thân, cố gắng rối loạn vì nàng xấu xí kia nữa, hoàn toàn tim phổi, hoàn toàn có đức hạnh của người phụ nữ, chút mĩ đức của con , danh tiếng hư thối khiến người ta phải giật mình.

      ~ Nhưng…. Trong thiên hạ chỉ có Bạch Thủy Lung –

      Đột nhiên, trong đầu Phương Tuấn Hiền bày ra vô số cái tốt của Bạch Thủy Lung, bước chân của Phương Tuấn Hiền đột nhiên cứng đờ.

      Trong thiên hạ… chỉ có Bạch Thủy Lung. Chỉ có người, biết từ khi nào in sâu vào trái tim . Mặc kệ nàng có bao nhiêu cái tốt, tất cả thứ tốt, nhưng thể tìm ra người nào khác có thể khiến rung động.

      Đáy lòng Phương Tuấn Hiền dâng lên chút cay đắng.

      nhớ, khi đó người gặp Bạch Thủy Lung trước là . Khi còn bé, bé trai mà Bạch Thủy Lung ‘gần gũi’ nhất cũng là . Khi đó, có người gọi và Bạch Thủy Lung là đôi oan gia, từ bao giờ chịu ngồi chung mâm. Lúc Bạch Thủy Lung gặp Trưởng Tôn Lưu Hiến, kế đó si mê Trưởng Tôn Lưu Hiến, coi thường toàn bộ những người đàn ông khác, liền nhịn được châm chọc khiêu khích nàng, thậm chí còn ngầm nhắc nhở nàng, Trưởng Tôn Lưu Hiến phải là phu quân của nàng, ta lòng thương nàng, đổi lại chỉ là tức giận và đánh đập của Bạch Thủy Lung. (N: ra đương phương mà biết, cũng tội )

      Hôm nay ngẫm lại, từ xưa tới nay chưa bao giờ quản tới chuyện của người khác, cũng có lòng tốt đồng tình người bị tổn thương, tại sao lại cố tình thích trào phúng Bạch Thủy Lung, thầm nhắc nhở nàng? Hay là, từ lúc ban đầu, có mấy phần tâm tư đối với nàng.

      Chỉ là khi ấy, chút tâm tư kia chưa biến thành tình ái, nhưng về sau cùng Thủy Lung ở chung nhiều hơn, càng ngày càng thăng hoa ràng, bất tri bất giác mọc rễ nảy mầm, vả lại trưởng thành khỏe mạnh khó mà nhổ.

      “Buồn cười.” Nghĩ lại nghĩ, Phương Tuấn Hiền liền tự cười nhạo chính mình.

      là mắc cười. Nay đó, khi có cơ hội lại nghĩ . tại còn cơ hội, lại hiểu mọi chuyện. Đây phải tự chuốt khổ vào thân sao? Cái tội này, đúng là tự làm tự chịu!

      Khi dân chúng thành Kỳ Dương suy đoán hướng của Thủy Lung và Trưởng Tôn Vinh Cực, thực tế, mọi việc cũng như dự liệu của Phương Tuấn Hiền, Thủy Lung và Trưởng Tôn Vinh Cực đường trở về.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :