1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Ác nhân thành đôi - Quỷ Quỷ mộng du (Điền Văn, Nữ Cường, Sạch, Cực Sủng) (Hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Tiểu Huân

      Tiểu Huân Well-Known Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      17,688
      Chương 4 Dựa thế rời nhà



      Trang Thư Đình trong mắt xoẹt qua tia hoảng loạn, nhưng rất nhanh liền trấn định lại, nàng nghĩ đem nội tình của Trang Thư Tình ra trước mặt tổ mẫu, nhưng chỉ có vậy mà muốn cho tổ mẫu nghi nàng, đừng có nằm mơ.

      Nàng trực tiếp trả lời Trang Thư Tình, mà làm nũng kéo kéo ống tay áo lão thái thái, mắt lộ ủy khuất, "Tổ mẫu, cháu qua tỷ tỷ nửa câu bậy."

      Lão thái thái nguyên bản ở hồi tưởng nàng là thế nào giải thích, nhưng thấy hành động này đảo mắt cái liền bỏ qua, theo quán tính liền bảo vệTrang Thư Đình: "Tổ mẫu biết, tổ mẫu sao có thể tính tình của ngươi, tâm địa Đình nha đầu ngươi thiện lương, làm sao có thể là người xấu được."

      xong tầm mắt dời về phía đứa cháu khác nằm giường kia, "Ngươi chớ có châm ngòi sinh , hồi nãy tỷ đệ các ngươi gây chuyện, phải người muội muội này thay các ngươi đến tốt, ngươi còn biết của nàng mảnh hảo tâm."

      đúng là mảnh hảo tâm, như có hảo tâm của nàng, tỷ đệ các nàng như thế nào bị đem đến tận đây? đầu nàng này làm sao có thể bị thương thành thế này?

      Trang Thư Tình vốn là cố ý kích lão thái thái động thủ, cũng áp chế trong lòng, miệng nhất định phải cho thống khoái, trọc cho đối phương tức chết, "Tổ mẫu mảnh hảo tâm coi là mảnh hảo tâm , dù sao ta làm cái gì đều sai, muội muội làm cái gì, cái gì đều đúng, nàng là tâm can bảo bối của tổ mẫu, cháu so được, cháu trong lòng đều nhớ kỹ."

      "Nhớ kỹ? Nhớ kỹ cái gì? Nhớ kỹ Trang gia đối với ngươi tốt? Vẫn là nhớ kỹ ta cái tổ mẫu này dạy được ngươi?"

      "Cháu ngu dốt, còn thỉnh tổ mẫu báo cho biết Trang gia đối cháu tốt ở nơi nào?" chuyện, Trang Thư Tình cố ý khẽ vuốt lên vết thương đầu, "Tổ mẫu lại đối với cháu tốt, Cháu bị thương có hai ngày, tổ mẫu lại chưa từng đến hỏi qua người tiếng? Người còn nghĩ tới đích nữ tôn (*) này của ngươi có phải hay chết ở giường này rồi?"

      (*): Cháu con vợ cả

      Từng chữ nhàn nhạt từ trong miệng ra, là từng chữ từ trong tâm!

      tiếng đích nữ tôn càng là càng Trang Thư Đình hận đến cắn răng, nàng mới là con vợ cả mới đúng, nếu thân phận nàng là con vợ cả, dựa vào thanh danh tại của nàng nhất định có thể gả được đến chỗ tốt!

      Lão thái thái cũng thay đổi sắc mặt, nghĩ tới nghĩ lui, nàng đúng là quan tâm.

      Trang Thư Diệu tuy là thứ tử, cũng có nghiên cứu học vấn nhiều, nhưng là đều dỗ được người cao hứng, cùng người ở chung đều có nhiều thủ đoạn, lúc này xem tổ mẫu bị trụ, lo lắng nếu tiếp tục như vậy gây bất lợi cho bọn họ, tiến lên bước đỡ tổ mẫu, lạnh lùng : " thái độ đối với tổ mẫu như vậy, đại tỷ có phải thấy mình rất làm càn ."

      "Ta là đích nữ của Trang gia, ngươi bất quá là thứ tử, lại lấy tư cách gì đến giáo huấn ta?" Trang Thư Tình dễ dàng trở về, mặt thậm chí vẫn là vẫn theo ý cười , kia biểu tình dừng ở tỷ đệ Trang Thư Đình, trong mắt chính là châm chọc che dấu, đem hai tỷ đệ tức hộc máu, trong lúc nhất thời nhưng cũng phát tác được.

      " giáo huấn ngươi được, lão thái bà ta được." Phục hồi tinh thần lại, lão thái thái thẹn quá hoá giận, đỡ tay Trang Thư Đình mà đứng lên cười lạnh : "Tinh thần tốt như vậy, trước đều tốt lắm, khi như vậy, đến phía sau phật đường quỳ gối hai canh giờ, đầu óc bình tĩnh rồi, tự mình cẩn thận suy nghĩ cái gì có thể , cái gì thể ."

      Lão thái thái tin phật, Trang Trạch Lương hiếu thuận, đặt mua cho nàng phật đường nho .

      Nhưng dù niệm nhiều kinh hơn nữa, mà có phật tâm cũng là uổng công, Trang Thư Tình mặt tràn đầy trào phúng.

      Cái dạng tại này của nàng cần quỳ hai canh giờ, chính là nửa canh giờ đều chịu nổi, tại suy yếu thành như vậy, chừng còn có thể để lại chút di chứng, lão thái thái tâm ngoan, nàng cũng ngốc, "Lão thái thái là muốn ta chết tại Trang gia sao? Năm trước mới làm tang , năm nay nếu lại đến hồi, ngài sợ Trang gia bị miệng đời ra vào? sợ nương ta nửa đêm tìm đến ngài ôn chuyện? Vẫn là ... Các ngươi tất cả mọi người quên, Trang gia là bởi vì sao mới có hôm nay."

      "Pằng!" Trước khi Trần Kiều Nương giơ lên tay ném cái cốc bị lão thái thái ném tới, đường đường chính chính nện ở trước miệng vết thương của Trang Thư Tình.

      Mắt thấy máu theo mảnh vải màu trắng thấm ra ngoài, tất cả mọi người đều sửng sốt.

      Lão thái thái cũng ngây dại, trong lòng cơn tức nhất thời ném .

      Ở trong lòng nàng, con trai của nàng chính là người có tiền đồ, càng muốn nghe được Trang gia có hôm nay là dựa vào Đổng Uyển Như, như vậy, Trang Thư Tình cố tình liền phạm vào điều nàng kiêng kị, nàng sao có thể nhẫn được.

      mực chịu đựng có lên tiếng, Trang Thư Hàn lúc này vội xông đến, trong lòng nhớ kỹ lời lúc trước tỷ tỷ qua, nhưng cũng là thực sốt ruột, là diễn trò, nhưng tỷ tỷ miệng vết thương lại chảy máu cũng là .

      "Tỷ tỷ, tỷ tỷ..."

      Trang Thư Tình trước mắt trận trận biến thành màu đen, rất muốn hôn mê, nhưng nàng thể, sau chuyện này nàng thể tự lo lắng tất thảy, Trang gia, khắc cũng thể ngây người nhiều ở đây.

      Lại ngây ngốc tiếp bọn họ biết còn phải ăn bao nhiêu thiệt thòi.

      Đối đệ đệ hạ ánh mắt, Trang Thư Tình nhắm mắt lại hướng nghiêng về phía .

      "Tỷ tỷ, ngươi đừng dọa ta, tỷ tỷ, tỷ tỷ, ngươi cần giống như nương rời ta..." Tình thực, ý thiết, Trang Thư Đình nghe cảm thấy đều có chút hoảng hốt, nàng chán ghét Trang Thư Tình, so với Trang Thư Hàn chán ghét càng sâu, nàng mực ở trong đáy lòng cảm thấy, nàng mới phải là đổng nữ nhi của Uyển Như.

      có người biết nàng có bao nhiêu hâm mộ Trang Thư Tình có người mẫu thân như vậy, càng có người biết, nàng có bao nhiêu lần muốn làm con của người kia!

      Nếu nàng có Đổng Uyển Như dạy, nhất định là nữ tử tài hoa nhất Lãnh sơn huyện này.

      Trang Thư Tình ngu ngốc lại có người mẫu thân như vậy, nhưng cái gì đều có học được, Đổng Uyển Như sống so với chết càng thêm chật vật, điều này làm cho nàng cảm thấy vì Đổng Uyển Như đáng giá.

      Nữ nhi của Đổng Uyển Như, có thể nào tiền đồ như thế

      Lão thái thái trong lòng cả kinh, tiến lên dò xét thăm hơi thở, xác định nhân còn sống sau nhàng thở ra, quay đầu liền xộ xích Trang Thư Hàn, "Khóc cái gì, còn chưa có chết."

      Trang Thư Hàn ngẩng đầu lên, ánh mắt hung ác như là muốn cắn người, "Lão độc phụ, nếu như tỷ tỷ ta chết, ta giết mấy người có lương tâm các ngươi, lại đem đám người xấu xa này của Trang gia hỏa thiêu sạch , xem các ngươi xuống đất thế nào gặp nương ta, thế nào có mặt gặp Trang gia liệt tổ liệt tông!"

      Rồi quay lại, Trang Thư Hàn ngồi vào mép giường, cầm lấy tay tỷ tỷ miễn cưỡng để lên lưng mình, lại dùng lực hướng lên vai, lung la lung lay cõng người đứng lên, nhìn cũng thèm nhìn những người khác liền ra bên ngoài chạy .

      Lão thái thái ôm ngực hô hấp dồn dập, ánh mắt trắng dã, bộ dáng muốn ngất xỉu , phục hồi tinh thần lại, mấy người thấy thế cũng bất chấp lao ra , bước lên phía trước đỡ lão thái thái ngồi xuống, Trang Thư Đình cởi bỏ cổ áo lão thái thái, chút chút ấn ngực nàng, : "Hít vào, thở ra, hít vào, thở ra..."

      hồi lâu sau, lão thái thái mới hoãn lại, nước mắt lại đột nhiên chảy xuống, Trần Kiều Nương cho rằng nàng là bị tức giận, cảm thấy vui mừng khôn tả xiết, nhưng mặt lại bày ra vẻ mặt sốt ruột, "Nương, ngài đừng tức giận, Thư Hàn còn , hiểu chuyện..."

      Lão thái thái nâng mắt lên thấy nàng, chưa nàng để hoàn xong liền chặn miệng lại, lẳng lặng chính mình lau lệ, cũng để Trang Thư Đình đỡ nàng, tự bản thân chống ghế dựa đứng dậy, đỡ tay bà tử bên người mới đứng vững, thanh có chút đạm, "Phái người đuổi theo xem hai tỷ đệ kia xem chúng nơi nào, mang người báo tin cho Lương nhi."

      "Vâng, nương, ta đưa ngài trở về nghỉ ngơi."

      " cần, ta biết đường."

      Nhìn theo người xa, Trần Kiều Nương nghi hoặc đưa mắt về phía nữ nhi, "Lão thái thái này rốt cuộc là tức giận hai tỷ đệ kia? Thế nào giống như cả chúng ta cũng muốn gặp ?"

      Trang Thư Đình cũng giải thích, chỉ : "Trước mặc kệ đó, đuổi theo Trang Thư Hàn mới là việc trước mắt, thể làm cho bọn họ rời Trang gia."

      "Cũng đúng."

      Mà lúc này, Trang Thư Hàn cõng tỷ tỷ ra khỏi Trang gia, biểu tình hung ác kia, hạ nhân nào dám ngăn cản.

      Trang Thư Tình nghe hơi thở liền biết sắp còn khí lực, đợi rời Trang gia liền thấp giọng : "Để tỷ tỷ xuống, chúng ta cùng , nhanh chút, đừng để bọn đuổi theo."

      "Đệ còn cõng được..."

      "Nghe lời."

      Trang Thư Hàn mím môi, rốt cuộc vẫn là cố chống đỡ, hai người so người cõng còn nhanh hơn.

      Lúc này đường hề thiếu người đường, nhìn hai đứa chưa lớn đều là bộ dáng tùy thời đều có thể ngã xuống đều nhìn lại, nhiều lần, chiếc xe ngựa ngừng tại bên cạnh hai người, rèm cửa sổ vén lên, lộ ra gương mặt tròn tròn, tuy là sắc mặt tái nhợt, nhưng thanh lại ngọt giòn, "Là bị thương sao? Muốn y quán? Ta đưa các ngươi đoạn đường."

      Trang Thư Tình là muốn chống đỡ được, nghe thế thanh ở trong lòng liên kêu vài tiếng A di đà phật, thanh có chút suy nhược : "Đa tạ tiểu thư trượng nghĩa, phiền toái tiểu thư đưa chúng ta hồi xuân đường."

      Xe ngựa đường mang theo nha hoàn, và hai bà tử sai xử cùng nhau đem hai người đưa lên xe ngựa.

      Trang Thư Hàn tuy chỉ mới mười tuổi, nhưng cũng chỉ có thể lưu ở bên ngoài, Trang Thư Tình bị mang vào bên trong xe ngựa.

      Ấn vào miệng vết thương để mình thanh tỉnh chút, Trang Thư Hàn nhìn về phía tay người nọ, đối với tỷ tỷ ở bên trong rất lo lắng, ân tình vô cùng trân quý, cũng làm người bên ngoài ấn tượng khắc sâu.

      Dựa vào bên trong xe ngựa là thiếu nữ ước chừng mười bốn mười lăm tuổi, có tia vui mừng gương mặt tròn tròn, lúc này bởi vì mặt mang cười, lộ ra hai cái lúm đồng tiền sâu, phá lệ chọc người thích, nhưng là làn da tái nhợt quá mức đem khuôn mặt này kém cỏi vài phần, lại nhiều ra phần nhu nhược.

      "Thư Tình tạ đa tạ tiểu thư giúp đỡ."

      Đưa tay nâng lên, vị tiểu thư kia hỏi, "Nhìn ngươi tuổi cũng lớn, sao lại bị thương nghiêm trọng như vậy?"

      Trang Thư Tình khẽ cười khổ, nhưng ra việc của Trang gia, ngược lại : "Tiểu thư nhìn giống như là có chút khó chịu."

      Bệnh của tiểu thư nhìn rất ràng, nha hoàn ngồi quỳ liền thở dài, "Lần này đến Lãnh sơn huyện vốn là vì tìm y mà đến, kia nghĩ đến đối phương cũng bất quá hư danh thôi."

      Trang Thư Tình tâm vừa động, mặt lại mang nụ cười vô, "Nguyên lai tiểu thư phải người ở đây."

      Tiểu thư buông thư quyển trong tay, sảng khoái : "Nhà ta ở Hội Nguyên Phủ."

      Đại chu trừ kinh đô chia làm sáu phủ, Hội Nguyên Phủ là trong số đó, mà Lãnh sơn huyện là thị trấn thuộc Hội Nguyên Phủ.

      Nguyên bản Trang Thư Tình cũng có nghĩ xa như vậy, chỉ nghĩ đến khi về dòng họ liện đem mối quan hệ xử lý rồi mới làm cái khác, tại nhưng lại cảm thấy, Hội Nguyên Phủ là cái lựa chọn sai.

      Cẩn thận nghĩ, Trang Trạch Lương ở Lạnh sơn huyện lời có thể có trọng lượng, nhưng đến Hội Nguyên Phủ, tính là cái gì? Nếu để người biết làm ra mấy chuyện này, chỉ càng làm cho người ta xem thường.
      Last edited: 24/2/15
      minhminhanhngoc, Hale205, hargane18764 others thích bài này.

    2. Tiểu Huân

      Tiểu Huân Well-Known Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      17,688
      Chương 5 Lòng người ấm áp



      Nghĩ đến đây, đối với chủ ý nhất thời nghĩ ra liền kiên định hơn nhiều, tuy nhiên điều kiện là dưới tình huống đứa cần sinh hoạt tại địa phương , đó chính là ếch ngồi đáy giếng.

      Mở rộng tầm mắt, tài năng có tiền đồ, tài năng đến lòng dạ cùng khí độ, cuối cùng là gia quốc thiên hạ, ít nhất nàng cho rằng như vậy.

      Trước mắt đại gia tiểu thư này nhất định có thể giúp cho nàng, nhưng kết cái duyên tốt hẳn là thể, thời đại này có nhiều sủng vật như vậy đến tay nàng chữa trị, bác sĩ thú y tự nhiên cũng có chỗ để sử dụng, nàng học y nhiều năm tự nhiên có quên, nhưng là...

      Nếu như thực phẫu thuật tại thời đại này, nàng tất nhiên muốn chết lần nữa!

      Đánh giá hồi xuân đường cách cũng xa, Trang Thư Tình cảm thấy trăm chuyển ngàn hồi, lời ra lại nóng vội, khiến cho người ta cũng vì nàng trước mắt thân chật vật mà khinh thường.

      " ra sợ tiểu thư chê cười, ta còn chưa ra khỏi huyện này, biết Hội Nguyên Phủ cách Lãnh sơn huyện này có xa lắm ?"

      Tiểu thư nghĩ nghĩ, " đường bộ đại khái bảy ngày, ngồi thuyền nhanh hơn chút, hai ngày rưỡi là đến."

      Bảy ngày, cư nhiên lâu như vậy, này muốn chết người, Trang Thư Tình biết có phải hay muốn liều phen.

      Ngẩng đầu nhìn thoáng qua tiểu thư đối diện, mặc dù mặt có chút trắng bệch, nhưng ánh mắt lại trong suốt sáng ngời, mũi thẳng thắn, cằm no đủ, theo tướng mạo đoán liền biết là người thiện lương, có lẽ...

      " nương đây có việc muốn ta hỗ trợ sao."

      Là trần thuật phải nghi vấn, có thể thấy được đối phương cũng phải loại thiên kim tiểu thư hiểu đời, Trang Thư Tình tâm nhất chuyển, gật đầu , " Đúng vậy, nhưng ta biết là có phiền toái gì tiểu thư ."

      Nha hoàn ở bên trong xe ngựa cố định mở ngăn kéo đưa ra đĩa điểm tâm gật đầu đưa tới trước mặt tiểu thư, tiểu thư đem đĩa đưa đến trước mặt Trang Thư Tình, "Ai cũng đều có lúc khó xử, ta với ngươi có duyên cũng nhìn hợp mắt, nếu ngươi ngại, có thể giúp được, ta cũng để ý giúp tay."

      Hai tỷ đệ tại Trang gia đều có lúc nào ăn no, dạ dày bị bỏ đói lâu, nửa chén cháo kia cũng phải lúc nào cũng được ăn, nàng đều cảm thấy đói bụng, Thư Hàn sợ là càng đói, Trang Thư Tình trịnh trọng cám ơn, chính mình ở bên trong cầm khối, còn dư lại tam khối đều bị nàng đưa cho Trang Thư Hàn ngồi ở ngoài xe.

      Tiểu thư kia nhìn, trong mắt hơi lộ thần sắc, nhưng cũng thêm gì.

      Nhanh chóng tiêu diệt khối điểm tâm, trong bụng được lấp đầy, đầu giống như cũng còn đau như trước, Trang Thư Tình sờ sờ miệng vết thương đầu, thản nhiên : "Mong tiểu thư đừng chế giễu, là đói nên có chút choáng, gia mẫu qua đời, nhà có tổ mẫu bất công cùng phụ thân quan tâm, thiên vị di nương cùng thứ đệ thứ muội, chúng ta tỷ đệ những ngày qua được tốt, vết thương đầu ta cũng là lúc trước bị phụ thân dùng nghiên mực đập trúng, lại bị thứ muội xấu trước mặt tổ mẫu nên bị người dùng cái cốc đập phải, đệ đệ tính tình quật, tức giận nên bị đánh cho thân thương tích, ta nghĩ có ngày tỷ đệ chúng ta chết ở góc xem chừng cũng ai biết, nên liền mượn cớ mang theo đệ đệ trốn thoát, may mắn gặp gỡ tiểu thư thiện tâm, bằng sợ là, trốn chưa ra liền cũng bị đem trở về."

      Con trai trưởng cùng đích nữ thế nhưng đối xử thê thảm như vậy, nàng thư thể có biện pháp tưởng tượng, nghe được liên tục nhíu mày, nghe xong nhịn được hỏi, "Ngươi tổ gia bên ngoài hỏi qua? Trong tộc cũng có người can thiệp?"

      "Tổ gia bên ngoài phải là hỏi qua, mà là biết, ta muốn nhờ tiểu thư giúp đỡ là cũng cùng việc này có liên quan."

      "Ngươi ."

      "Ngài chờ lát." Trang Thư Tình vén màn xe lên, "Thư Hàn, đem ngọc bội cho tỷ tỷ."

      Trang Thư Hàn chút do dự đem ngọc bội lấy ra giao cho tỷ tỷ, khỏi có chút lo lắng liếc mắt nhìn chỗ bị thương tỷ tỷ.

      Trang Thư Tình lúc này lại tốt hơn nhiều lắm, lùi về sau đem ngọc bội hai tay trình lên, " Hai tỷ đệ chúng ta trốn ra bên người xu, đây là vật gia mẫu lưu lại, ta nghĩ trước đem nó cầm, có bạc ta có thể tìm ngoại tổ, chỉ là tỷ đệ chúng ta tuổi đều còn , tại bộ dáng này nếu vào hiệu cầm đồ sợ là bị khi dễ, cho nên..."

      "Ngươi muốn ta giúp ngươi cầm?"

      "Vâng."

      Tiểu thư tiếp nhận ngọc bội nhìn qua, ôn nhuận ấm áp, quả là ngọc tốt, trả hai trăm lượng cũng thành vấn đề, nhưng hai tỷ đệ này đem cầm... Có thể bị ép đến năm mươi lượng cũng là người ta còn có chút lương tâm.

      "Bán đứt hay còn muốn chuộc về?"

      Trang Thư Tình trong mắt dẫn theo cười, "Phải chuộc về, đây là vật niệm tưởng cuối cùng nương ta lưu lại, hai năm nữa ta tất đến chuộc đồ."

      Tiểu thư mặt lộ ra hai má lúm đồng tiền, đột nhiên chuyển đề tài, "Trước ngươi hỏi ta Lãnh huyện sơn cách Hội Nguyên bao xa, ngươi hay có tính toán đến đó? Vẫy tổ gia ngươi ở nơi đó sa?"

      " dối gạt tiểu thư, ta xác thực có tính toán mang đệ đệ Hội Nguyên Phủ."

      "Ta họ Liễu, trong nhà là con thứ ba, là Hội Nguyên Liễu gia ma ốm Liễu Tam tiểu thư, ngươi tùy tiện đều có thể nghe được, khối ngọc này, liền cầm cho ta ."

      "Tiểu thư..." Nha hoàn đỏ hốc mắt, nào có người tự mình như vậy.

      "Bên ngoài truyền ra cũng là , có thuốc sống được, phải ma ốm là cái gì." Liễu Tam tiểu thư vuốt ve ngọc bội, thích cảm giác ấm áp này, "Như thế nào?"

      Câu kế tiếp là với Trang Thư Tình , Trang Thư Tình cắn môi , có thể kiếm được bạc vào tay nhanh như vậy tự nhiên là ngàn tốt vạn tốt, có bạc nàng có thể cách xa hố lửa Trang gia.

      Nhưng là...

      "Liễu tiểu thư, ngọc bội ta thể bán đứt được..."

      "Sợ về sau ngươi cầm bạc đến chuộc ta trả ngươi ?" Liễu Tam tiểu thư cười đến càng thêm vui mừng, tuy là ra lời lại hề có chút nào vui mừng, "Bất quá ngươi nếu muốn đến chuộc đồ đến nhanh chút, nếu muộn ta chết, ngọc này sợ là thể trở về."

      "Tiểu thư!"

      "Tam tiểu thư, đến hồi xuân đường."

      "Sao lại kích động như vậy, ta giỡn ." giọng trấn an nha hoàn, tam tiểu thư nhìn về phía Trang Thư Tình, "Ngươi nếu tin hiệu cầm đồ hơn, ta cũng nguyện ý giúp ngươi việc này, cùng ngươi cầm."

      Trang Thư Tình lắc đầu, "Bệnh của tiểu thư có phải là có từ trong bụng mẹ?"

      "Lời này ta nghe rất nhiều, nhưng tìm bao nhiêu đại phu cũng chữa khỏi?" Liễu Tam tiểu thư lần nữa cầm lấy thư, đem ngọc bội đặt ở lên rồi gói lại, nàng xem qua nhiều đại phu, ăn qua nhiều dược, sớm lần lượt hi vọng rồi lại thất vọng nhìn thấu được sinh tử, đến Lãnh sơn cũng bất quá là muốn mẫu thân khổ sở thôi.

      Kết quả mất hứng mà về, nàng sớm đoán được.

      "Ta từng kết bạn với dị nhân, theo học được vài thứ, đợi đến Hội Nguyên Phủ, ta nhất định đến môn bái phỏng tam tiểu thư."

      Người này vừa nghe liền đồng ý đem ngọc bội cầm giúp nàng, Liễu Tam tiểu thư cũng để ý nhiều đén lời này của nàng, quay đầu : "Mai nhi, cầm ngân phiếu trăm lượng, lại thêm trăm lượng ngạch ngân phiếu đưa cho nàng."

      Mai nhi tâm tư tinh tế, ngân phiếu cùng tiền tổng cộng là 192, ngoài ra mười hai thứ là ngân phiếu cùng với mấy khối bạc vụn.

      Còn quên dặn, "Tiền tài cần để lộ ra, ngân phiếu ở bên người phải cất kĩ, bạc cũng nên phân ra để ở nhiều chỗ, tốt nhất là đổi thành tiền đồng để người..."

      Nghĩ lát, mai nhi quay đầu hướng tiểu thư nhà mình cầu tình, "Tiểu thư, bằng dẫn bọn đoạn đường , người mang theo này rất nhiều bạc, nô tì nhìn đều cảm thấy an toàn."

      "Kia cũng phải xem bọn có nguyện ý hay ." Liễu Tam tiểu thư cười, nàng cũng có chút ánh mắt nhìn người, tiểu nương này nếu có chút ý muốn cùng nàng xe cầu nàng cầm ngọc bội giúp, nhưng cùng xe chẳng phải là càng tiện lợi hơn sao?

      Trang Thư Tình ở trước mặt hai chủ tớ vừa cất ngân phiếu, vừa đáp lời, "Ta cũng nghĩ làm phiền tiểu thư đưa cũng ta đoạn, như vậy bình an đến Hướng Hội Nguyên, nhưng trước mắt tỷ đệ chúng ta cũng thể cứ như vậy mà , có số việc xử lý dù chỉ chút cũng lưu lại hậu hoạn, giờ có bạc ta cũng lo lắng nhiều, bao lâu nữa, tam tiểu thư định có thể nhìn thấy ta ở Hội Nguyên Phủ."

      "Ta đây chờ ." Liễu Tam tiểu thư hơi nâng cằm cười, "Đến Hồi xuân đường."

      Trang Thư Tình trịnh trọng cúi người thi lễ, " tình cảm hôm nay, ngày sau tất trả."

      Vén lên mành cửa sổ lên, nhìn tỷ đệ hai người nâng đỡ nhau vào hồi xuân đường, Liễu Tam tiểu thư thở dài hơi, nhân sinh dù ai nữa cũng có cái xấu của nó, nàng là như thế, hai tỷ đệ kia so với nàng cũng tốt hơn là bao, " thôi."

      Hồi xuân đường tại Lãnh sơn huyện cũng tính là có chút danh tiếng, người thường xuyên đến chuẩn bệnh cũng ít, Cao Tử Lâm vừa viết phương thuốc tốt đưa cho đệ tử bốc thuốc, vừa nhấc mắt liền nhìn thấy hai người ở cửa vào.

      Trí nhớ của luôn rất tốt, trong ngày những người thường đến chuẩn bệnh đều nhớ , huống chi là hai đứa kia của Trang gia, nhưng lúc này bộ dáng bọn họ là...

      Trang Thu Tình bộ dáng muốn xử án mà hồi xuân đường của chính là trở thành là công đường, đại phu là người xử án sao? Nhưng dù sao nữa cũng bước nhanh hướng cửa, "Trang tiểu thư đây là bị thương? Mau theo ta bên trong."

      Hồi xuân đường ở bên trong có nhã gian, những nữ quyến bình thường có chút thân phận đều đến nơi đó chẩn trị.

      Trang Thư Tình đúng là ước gì được như thế, nắm tay đệ đệ cùng nhau theo sau lưng Cao Tử Lâm.

      Cao Tử Lâm cũng hỏi nhiều, nhanh nhẹn xử lý miệng vết thương của nàng, trong lòng lại thầm cân nhắc qua các.

      ra đối với Trang phu nhân có cảm tình, , phải phàm là người cùng nàng kết giao qua đều đối xử rất tốt, thong dong rộng lượng, đối với ai đều là vẻ mặt tươi cười yếu ớt, đáng tiếc nữ tử như vậy lại được quý trọng, ngày qua ngày cuộc sống cũng được như ý.

      Từ khi Trang phu nhân qua đời, vẫn là chưa thấy qua hai đứa này, cùng khi đó so sánh quả thực như thay đổi thành người khác, chính là biết miệng vết thương này...

      "Tỷ đệ chúng ta là trốn đến đây."

      Động tác của Cao Tử Lâm dừng chút, nhưng lông mày cụng có nhăn lại, chỉ liếc mắt nhìn Trang đại tiểu thư, rồi tiếp tục sức thuốc lên vết thương, "Ta cấp Trang gia mật báo."

      Trang Thư Tình lắc lắc đầu , "Nương còn sống từng qua Cao đại phu là người có tâm, Thư Tình mặt dày tìm đến phải chỉ vì xử lý vết thương này, mà là cầu Cao đại phu hỗ trợ."

      "Trang tiểu thư mời ."

      "Chúng ta thể ở nơi ngây ngốc lâu hơn được, bao lâu nữa Trang gia nhất định tìm đến, ta tuy ít ra ngoài, nhưng cũng biết người bên ngoài nhân thể dễ dàng tín nhiệm, mà Cao đại phu là người nương từng nhờ cậy qua, cho nên... Thư Tình mới nghĩ cầu Cao đại phu giúp đỡ thuê chiếc xe ngựa."

      Xe ngựa phải trọng điểm, mã phu mới là chính, Cao Tử Lâm trong lòng thầm gật đầu, đối với tỷ đệ nhìn như lỗ mãng này nhưng cũng có thể nhìn ra là hành động đúng đắn, băng bó tốt rồi : "Các ngươi ở trong này ngồi lát."

      Trang Thư Tình mang theo đệ đệ đứng dậy hành lễ lời cảm tạ, "Tạ ơn Cao đại phu giúp đỡ."
      minhminhanhngoc, Hale205, hargane18753 others thích bài này.

    3. Tiểu Huân

      Tiểu Huân Well-Known Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      17,688
      Chương 6: Khê Thủy Trấn



      Cao Tử Lâm hơi nâng mắt, nhìn về phía tiểu nương phía trước, mặt mang theo thần sắc kiên nghị, "Trước kia nhìn ra, ngươi rất có phong thái của mẫu thân ngươi khi xưa, đại ân ta thể giúp, chỉ có thể thêm cho ngươi câu, bên ngoài phải có tầm nhìn xa hơn, phải người quen thuộc nên tin tưởng, làm sao biết được có bao nhiêu người ngươi có thể tin tưởng hoàn toàn."

      "Vâng, Thư Tình ghi nhớ."

      Cao Tử Lâm khẽ gật đầu, lại liếc nhìn tỷ đệ hai người rồi đem mắt rời .

      Trang Thư Hàn theo tới cửa, nhìn hồi rồi trở về bên người tỷ tỷ, : "Cao đại phu từ cửa sau, hẳn là nên từ cửa sau ly khai."

      Trang Thư Tình đầu vô cùng đau đớn, vừa nhu nhu huyệt thái dương vừa , " Cao đại phu là người có tâm, đáp ứng rồi giúp, Trang gia phải nhà đại phú, lại có quyền tay, có thể e ngại nhiều quá về chúng ta là bởi vì chúng ta cũng là tiểu bối nhà họ Trang, chữ hiếu có thể chèn ép chúng ta cả đời, những người khác lại chưa hẳn đưa nhìn vào mắt."

      Trang Thư Hàn đăm chiêu gật đầu, "Ta đây về sau nếu trở nên lợi hại, có phải hay , cần phải e ngại Trang gia ?"

      "Ngươi muốn trở thành cùng dạng người với Trang gia sao?" Trang Thư Tình quay đầu nhìn , "Giống như bọn họ, chúng ta cùng dạng báo thù?"

      Theo bản năng Trang Thư Hàn biết là thể gật đầu, nhưng mà trong lòng thực nghĩ như vậy, Trang gia có thể đối với bọn họ như thế, vì sao thể trả thù lại?

      Trang Thư Tình làm sao nhìn ra suy nghĩ trong lòng , cũng giảng đạo lý gì lớn, ra lời đơn giản mà xác thực, "Ngươi cần làm cái gì cả, có thể khiến đối phương thống khổ muốn sống, đây mới là mục đích cao nhất của trả thù, khi chúng ta thoát ly quan hệ cùng Trang Trạch Lương, về sau tiền đồ của ngươi càng tốt càng thống khổ, càng hối hận, ràng là có thể được lợi nhưng lại cùng chút đều có dính dáng, đến lúc đó nhìn bộ dáng thống khổ của , trong lòng hận cái gì cũng đều mất hết."

      Hành động của bọn họ thực rất ngu xuẩn, nếu đổi lại là nàng, nàng mỗi ngày đều cho đối phương ăn uống đầy đủ, quan tâm cẩn thận, đổi lấy tâm của đối phương, như vậy khi đối phương trưởng thành, người làm phụ mẫu đó dù có hay đưa đầy đủ toàn bộ đồ cưới của mẫu thân khi xưa cho nàng, nể tình lúc trước nàng tất nhiên so đo, như vậy quang minh chiếm đoạt, chẳng phải là so với bọn thực tốt hơn?

      Trang Thư Tình gợi lên khóe môi, kẻ ngu dốt tự nhiên nghĩ ra biện pháp như vậy, nàng cũng xem trọng mấy người kia.

      Trang Thư Hàn nỗ lực tiêu hóa lời của tỷ tỷ, dần dần cũng liền hiểu ra ý tứ: Chỉ cần tiền đồ, Trang Trạch Lương mới có thể thống khổ!

      "Đừng nóng vội, ngươi còn , từ từ đến, chờ tới Khê Thủy Trấn ngươi xem tỷ tỷ làm thế nào, ngưởi chỉ cần còn sống liền có khả năng kiêng nể gì, chúng ta bị quản chế bởi Trang Trạch Lương, Trang Trạch Lương bên còn có trưởng bối Trang gia, cùng trang thị tộc lớn thư vậy, chỉ cần lợi dụng tốt chúng ta nhất định có thể thoát ly khốn cảnh này."

      Trang Thư Hàn nghiêm cẩn nghe, chút cũng cảm thấy tỷ tỷ hô thẳng tục danh phụ thân có cái gì đúng, sớm ngầm thừa nhận xưng người kia là phụ thân rồi.

      Lúc này bên ngoài truyền đến tiếng bước chân, Trang Thư Hàn căng thẳng trong lòng, người liền đứng lên, mắt đầy cảnh giác nhìn về phía cửa.

      "Ngồi xuống, Cao đại phu có ánh mắt thanh minh, phải đám người kia." Dù nàng tin cũng thể biểu ra mặt, vậy khiến người hỗ trợ chân tâm thất vọng đau khổ, nghĩ đến người bên ngoài đến cửa, Trang Thư Tình đem lời phía sau nuốt trở về.

      Người vào là đệ tử của Cao Tử Lâm, ở ngoài cửa tất nhiên là nghe xong đoạn đối thoại vừa nãy của tỷ đệ bọn họ rồi , đối với ý muốn đáp ứng tốt cho đôi tỷ đệ này cũng nhiều hơn phần hảo cảm, mặt ý cười đều chân thành rất nhiều, đem vài cái giấy dầu bao mở ra, "Ở trong phòng bếp cũng có gì ăn , ta liền ra ngoài mua chút, các ngươi tạp thời ăn chút để lót bụng."

      Này là đều cần thiết trước nhất của hai người, hai tỷ đệ vội đứng dậy lời cảm tạ.

      " cần như thế, ta cũng chỉ làm tốt chuyện sư phụ giao cho." Nam tử trông khoảng mười bảy mười tám tuổi nâng tay ý đáng, "Bên ngoài bận rộn, ta ra ngoài, có việc gì cứ vẫy tay ra hiệu cho ta ở cửa ta liền đến xem."

      Trang Thư Tình lại lần nữa tạ, khi người rồi liền nhìn về phía đệ đệ, "Như thế nào? tại có phải hay tín nhiệm Cao đại phu ít?"

      Trang Thư Hàn kỳ thực vẫn là tin, chần chờ lát mới gật gật đầu.

      Trang Thư Tình làm như thấy được chần chờ của , chính nàng hoàn toàn tin cũng là dối, nhưng mà... Nàng ở địa phương như nhi viện lớn lên, biết đứa có cảm giác an toàn hẳn là như thế nào, nếu người dẫn đường có khả năng làm cho bọn họ chệch đường, vì điều này, nàng lúc đó cố gắng học qua tâm lý học.

      Thư Hàn tại cũng bị vây trong tình huống như vậy, năm trước có người giúp , bị người thân đối đãi như vậy, còn có tỷ tỷ yếu đuối phải bảo vệ, nên làm cho trở nên dám tin tưởng bất cứ ai, nếu có người tiếp cận liền theo bản năng liền dựng thẳng lên toàn thân đâm lấy người để tự bảo vệ mình.

      Nàng đau lòng, nhìn tựa như thấy được mấy đứa nàng từng che chở.

      "Thư Hàn, chúng ta từ từ đến, tin tưởng tỷ tỷ, chúng ta về sau nhất định có thể trải qua những ngày tháng tốt đẹp."

      Lần này Trang Thư Hàn gật đầu lưu loát, trải qua chuyện ngày hôm nay, liền tin tưởng tỷ tỷ nhất định có thể thực được điều nàng .

      Cao Tử Lâm cũng để bọn họ chờ lâu, vừa đem đồ ăn đều nhét vào bụng Cao Tử Lâm liền trở lại , " từ cửa sau , Trang gia phái người ra ngoài tìm các ngươi."

      Trang Thư Tình gật đầu, im lặng tiếng động nắm sau lưng đệ đệ cùng Cao Tử Lâm ra cửa sau.

      Cửa sau đóng.

      Cao Tử Lâm ở trước cửa xoay người lại, từ trong lòng lấy ra cái túi tiền mới nhàng để vào tay Trang Thư Tình, thấp giọng dặn, "Xe ngựa là ta thuê, cần các ngươi trả tiền, ở đây có mấy lượng bạc vụn cùng ít đồng tiền, tiền này dùng cũng có thể giúp các ngươi chống đỡ đoạn thời gian, ở bên ngoài các ngươi nên cẩn thận hơn, nên dễ tin người."

      Trang Thư Tình cho tới bây giờ cũng tin thế giới này có người tốt thuần túy, từ tự mình mò mẫm lăn lộn, nàng quá ràng cái gọi là người tốt, làm gì có thứ gì mà có cái giá của nó, nhưng nàng nghĩ tới nghĩ lui, cũng nghĩ ra Cao đại phu có thể tồn tại cái gọi là lòng dạ xấu xa, chần chờ chút, cũng chẳng sợ trong lòng hai người bọn họ lém có đề phòng, vẫn đem bạc này đưa cho họ, vậy hai trăm lượng kia có thể cần dùng đến, về sau còn có rất nhiều việc phải sử dụng đến tiền.

      "Ân tình của Cao đại phu, tỷ đệ chúng ta vĩnh viễn nhớ kỹ, về sau ổn thỏa hồi báo gấp bội."

      Cao Tử Lâm thở dài cái, "Năm đó khi xem bệnh Trang phu nhân, nàng từng giải thích nghi hoặc cho ta, tại coi như là ân của nàng, Trang phu nhân có nhiều chuyện phải suy nghĩ, nàng nhất định là kỳ vọng các ngươi có thể bình an lớn lên ."

      "Vâng, Thư Tình định dạy đệ đệ tốt, để nương phải thất vọng."

      " còn sớm, thôi."

      Cao Tử Lâm đưa bọn học ra cửa sau, chiếc xe ngựa mới đậu ở chỗ này, người đánh xe là nam tử trung niên có tướng mạo trung hậu.

      "Yên tâm, người này cùng ta có giao tình, là người lương thiện, thà."

      Trang Thư Tình gật đầu, nhiều lời, liền kéo kéo đệ đệ lên xe ngựa.

      Nghe được Cao Tử Lâm lại cùng xa phu vài câu, Trang Thư Tình nhìn về phía đệ đệ, "Nhớ kỹ ân tình Cao đại phu."

      Cao Thư Hàn dùng sức gật đầu, nắm tay chặt .

      Xe ngựa chạy ra khỏi ngõ Trang Thư Tình mới đưa tay vén màn xe lên câu, "Phiền toái xa phu đưa chúng ta Khê Thủy Trấn."

      Nam tử gật gật đầu, "Lộ trình khoảng ba canh giờ, nhanh trước khi trời tối có thể đến nơi, ngồi chắc vào ."

      Xe ngựa bình thường chắc cũng có đón khách , khó tránh khỏi có nhiều hương vị, Trang Thư Tình chịu khổ lớn lên, cũng có so đo, lúc này muốn so đo cũng cố được, đầu đau như muốn nứt ra rồi.

      "Thư Hàn, chúng ta thay phiên nghỉ ngơi, tỷ tỷ trước nằm chút."

      Trang Thư Hàn vội vàng ngồi ổn định, đem hai chân mình duỗi thẳng, chỉ vào đùi của mình : "Tỷ tỷ, nằm đây."

      Trang Thư Tình nằm xuống bên người đệ đệ, "Như vậy là được, có chuyện gì kêu tỷ tỷ tỉnh lại, tỷ tỷ ngủ lát."

      "Tỷ tỷ yên tâm, ta trông cho tỷ."

      Trang Thư Tình chỉ muốn nghỉ ngơi lát, lại nghĩ rằng vừa nhắm mắt lại liền ngủ sâu, ràng nàng có quá nhiều tình xảy ra, ràng nàng có ngàn vạn lo lắng, nhưng thân thể này là quá mức hư nhược rồi, cứng rắn nhịn lâu như vậy đến cực hạn.

      "Tỷ tỷ, tỷ tỷ, tỉnh tỉnh."

      Mơ mơ màng màng mở mắt ra, nhìn khuôn mặt trước mắt này cơ hồ nháy mắt liền tỉnh táo lại, vội hai tay chống ngồi dậy, thanh còn thanh thúy, "Đến nơi nào rồi?"

      "Tỷ tỷ, chúng ta đến Khê Thủy Trấn."

      Biết đệ đệ là đau lòng mình, muốn cho mình nghỉ ngơi nhiều chút, Trang Thư Tình làm sao có thể trách được, sửa lại quần áo cho liền lôi kéo người xuống xe ngựa.

      Lúc này là trời chiều ngả về tây, người làm việc ở đều xách theo nông cụ trở về, mọi người thấy bọn họ khỏi đều nhìn qua chút.

      Trang Thư Tình lúc tới nơi này, có chút ký ức mơ hồ, nàng cũng để mã phu đưa thêm, vài câu khách khí rồi liền nắm đệ đệ hướng Trang gia bước vào.

      Tại đây Khê Thủy Trấn, Trang gia xem như đại gia tộc số số hai, đếm số người cũng biết là bao nhiêu, cũng biết được những người sống trong Trang gia như thế nào, con dâu khi gả vào Trang gia đều đặt nghĩa vụ sinh con làm đầu, như Đổng Uyển Như chỉ sinh hai tỷ đệ bọn họ, tại Trang gia đều xem như người sinh tốt, sinh ra năm sáu đứa mới là bình thường.

      Tổ tiên Trang gia cũng từng làm quan triều, chỉ tiếc sau này người sau bằng người trước, nhưng cần dựa vào điểm này của tổ tiên ngày qua ngày cũng coi là dư giả.

      Tộc trưởng của nhất đại Trang gia là Trang Trạch Dân, năm nay vừa mới bốn mươi, đúng là thời điểm trẻ trung khoẻ mạnh, có dã tâm, nhưng có điều kiện, vốn cho là Trang Trạch Lương có thể phen nâng đỡ đệ tử trong nhà, nhưng nghĩ đến đối phương căn bản là coi bọn như thân thích nghèo đến để tống tiền, cần dẫn dắt, chính là gặp mặt lần đều đồng ý, dần dà cũng liền có người lại dính vào cửa thân thích này.

      Cho nên, lúc nghe Trang Trạch Lương đôi tử nữ cầu kiến kinh ngạc nhếch mày cao, thế nào bọn họ trêu chọc, đối phương ngược lại nhớ đến bọn họ?

      Người thông truyền là lão nhân của Trang gia, quản gia làm việc cho trang gia nửa đời người, chuyện cũng cố kỵ nhiều, dừng chút lại : "Trang thất gia cũng phải nghèo khó gì, như thế nào hai cái kia, nhìn... tốt lắm."

      Trang Trạch Lương là hậu nhân thứ bảy của Trang gia.

      Trang Trạch Dân thu hồi quyển sách đứng dậy, " đến dù sao cũng phải gặp lần, đứa mang theo đứa khác làm sao có thể xa như vậy, Trang Trạch Lương có chuyện gì xảy ra?"

      Trang Trạch Dân chỉ cho rằng lão bộc tốt lắm chỉ là tinh thần tốt lắm, lại nghĩ rằng là tốt như vậy, cách tầng băng gạc đều có thể nhìn đến máu bị thấm ra, tiểu nương, thế nào bị thương thành như vậy?

      hỏi, chính là nhăn mi lại thể đáy lòng có nghi hoặc.
      minhminhanhngoc, Hale205, hargane18758 others thích bài này.

    4. cẩm tú sơri

      cẩm tú sơri Member

      Bài viết:
      59
      Được thích:
      112
      Hố hay! hố hay! sủng ... nhưng sao hố hay lại mới xây... đọc rồi chờ..ôi đau lòng quá..:026::026::026: cố lên tình ! ủng hộ hết mình nàng á ~~~~~

    5. Tiểu Huân

      Tiểu Huân Well-Known Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      17,688
      cẩm tú sơri : thanks nàng ủng hộ :060:ta cố gắng :yoyo45::grin:

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :