1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Bút ký xuyên qua của nữ phụ - Ngốc Manh Ngốc Manh (80c)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 71
      Edit: Yun Haku

      Nghĩ tới việc di tích thượng cổ ba năm mở lần, Liễu Khê cảm thấy gấp gáp, hơn nữa, ở trong di tích thượng cổ, Kiêu Dương gặp nam chính Tu ma. Tuy rằng nàng hiểu tại sao Luyện Khí kỳ lại được vào trong di tích thượng cổ.

      Tuy rằng nàng xuyên qua làm nữ phụ, có thể dùng các kỹ năng của nữ phụ, nhưng so với người thạo nghề vẫn còn chênh lệch ít. Liễu Khê quyết tâm làm trói buộc của Ngọc Thanh, tự nhiên muốn luyện tập những gì nữ phụ biết thành thục.

      Các loại kiếm pháp, pháp thuật của nữ phụ khắc sâu trong đầu của Liễu Khê, thậm chí ngay cả bản năng cũng có thể tạo ra phản ứng, điều này làm Liễu Khê vui vẻ vô cùng, bởi vậy mấy ngày nay nàng bắt đầu luyện tập.

      Tay sờ kiếm quyết, Liễu Khê nắm chặt thanh kiếm trong tay, khuôn mặt nghiêm túc, ánh mắt chuyên chú, trong đầu nghĩ về chiêu thức của Bích Hải kiếm pháp, kiếm khí xuất , Liễu Khê vung tay.

      Ban đầu có chút mới lạ, nhưng dần dần cũng quen thuộc, động tác càng lúc càng nhanh, kiếm quang lòe lòe, gần như bao phủ lấy Liễu Khê. Vận chân nguyên chuyển vào thân kiếm, từng mũi kiếm cắt khí, quét về những hòn đá cây cối xung quanh, những nơi kiếm qua đều để lại dấu vết.

      Tập lại những kiếm pháp của nữ phụ năm lần, sau đó học lại những pháp thuật của nữ phụ lần, bỗng nhiên cảm nhận được tiếng sấm nổi lên bốn phía của động phủ, ánh lửa bỗng bắn ra bốn phía, những đóa hoa, cây cổ thụ sinh sôi bỗng dưng hoang vắng, khắp nơi đều là đá vụn và khói đen.

      Liễu Khê dùng hết chân nguyên trong cơ thể, bây giờ nàng cảm thấy mệt mỏi vô cùng, đan điền trống rỗng, cả người còn chút sức lực, ngay cả kiếm cũng cầm nổi.

      Khó khăn xoa mồ hôi trán, Liễu Khê lết vào trong động, ngồi lên ghế, rót ly linh trà.

      Linh trà ấm áp chảy từ cổ họng vào dạ dày, chút linh lực bao lấy tứ chi của Liễu Khê, cuối cùng nàng cũng cảm thấy có chút sảng khoái, duỗi lưng sau đó vỗ mặt cái. Tu chân quả nhiên là chuyện vất vả nhất, mà nếu khó và vất vả đời này chắc hẳn ai cũng là người tu chân rồi.

      Liễu Khê thở dài, đả thông tinh thần, tới chỗ sư phụ ngồi, nàng nên quấy rối , khôi phục sức khỏe trước rồi tính.

      Tìm chỗ trống, Liễu Khê tìm trong trí nhớ, khoanh chân ngồi thiền, đan điền trống trơn bắt đầu vận chuyển, cố gắng hấp thu linh khí trong khí, bù lại chân nguyên dùng hết.

      Đợi tới lúc Liễu Khê mở mắt ra, trời tối sẩm, nhìn trời để đoán thời gian, Liễu Khê đứng dậy tới chỗ Ngọc Thanh ngồi. Qủa nhiên xung quanh thân thể Ngọc Thanh là linh khí bình thản vờn lấy , khuôn mặt lạnh lùng ở trong linh khí lại cảm thấy dịu dàng chút.

      “Đại hội tỷ thí của tông môn vào tháng sau, con tham gia” Liễu Khê quyệt miệng, buồn bực .

      “Sao vậy?” Ngọc Thanh ngồi khoanh chân mở mắt ra hỏi.

      “Kỹ năng chưa thuần thục” Liễu Khê nghĩ nghĩ, thành thành trả lời.

      “…” Ngọc Thanh nhíu mày, nếu là người ngoài dám mấy lời này với chỉ sợ bị thu thập rồi, nhưng chuyện này là do Liễu Khê , mấy lời trách mắng kia ra được.

      “Sư phụ…” Liễu Khê lo sợ nhìn Ngọc Thanh, cúi đầu “Đều do con chịu cố gắng”

      Nhưng mà thời gian rất ngắn, chỉ tháng, nàng biết mình có thể nắm giữ được hết tất cả các kỹ năng của nữ phụ hay , nếu như nàng thua thôi chả sao, nhưng nó làm Ngọc Thanh mất mặt, hơn nữa còn vụ di tích thượng cổ làm nàng lo lắng lắm cơ.

      “Chẳng qua là tỷ thí nội môn thôi” Ngọc Thanh thản nhiên mở miệng “Con muốn thôi, còn ba năm, ta dạy cho con, bế quan!”

      Tuy Ngọc Thanh tin bản thân có thể bảo vệ Liễu Khê, nhưng thích nhìn bộ dạng buồn bã của nàng, Liễu Khê của phải là người thoải mái nhất thế gian này.

      “Đa tạ sư phụ” Liễu Khê nở nụ cười ngọt ngào, cùng bế quan với Ngọc Thanh, nàng có người chỉ điểm rồi ~

      Nắm chặt bàn tay , vì tương lai, nàng phải liều mạng mà làm!!

      Sắp tới kỳ tỷ thí nội môn của Tử Tiêu tông, Liễu Khê tới tìm chưởng môn, tỏ vẻ mình tham gia. Về phần nguyên nhân, đơn giản vô cùng, đại sư huynh tham gia, nàng có hứng tham gia.

      Nguyên nhân Lăng Cổ tham gia rất đơn gian, chân nguyên của còn hỗn loạn chưa chải vuốt tốt, quan trọng hơn là mặt của bị hủy. Khuôn mặt của bây giờ giống như có mấy con giun màu hồng nhạt ở mặt vậy, nhìn kinh khủng vô cùng, Liễu Khê thấy cũng bị dọa tới mức hồn phách bay mà.

      rất thê thảm, khó trách lúc nàng tìm được chưởng môn nghe được mấy sư đệ sư muội tới khuôn mặt của . Còn có ít sư muội nâng tay bảo có gặp cũng thể được nữa.

      Mấy vị sư muội này vốn ái mộ Lăng Cổ, phần là do Lăng Cổ có tu vi cao, dung mạo xuất chúng, lại dịu dàng. Nhưng bây giờ dung mạo của bị hủy, tính tình cũng thay đổi, cả người u đáng sợ, đệ tử tu vi cao ở Tử Tiêu tông thiếu, cho dù kém hơn Lăng Cổ nhưng thua mấy.

      Nhân khí của Lăng Cổ bỗng dưng tuột dốc phanh, mà chính nghe được tin đồn cũng hận Liễu Khê vô cùng, muốn đem Liễu Khê nghiền thành tro.

      Cho nên Liễu Khê tham gia tỷ thí nội môn, nhưng lúc nàng xuất quan nghe nữ chính Kiêu Dương tiến bộ thần tốc, trong lúc tỷ thí nội môn lên tầng sáu của Luyện Khí kỳ, tháng mà tiến bộ như vậy quả là kỳ tài.

      Quả nhiên là ánh sáng của nữ chính, Liễu Khê có chút ghen tị, nhưng mà, nghiêng đầu nhìn sư phụ của mình, dù sao nàng cũng có sư phụ, quá đủ.

      Vì di tích thượng cổ mà Liễu Khê và Ngọc Thanh cùng nhau bế quan khổ tu, đối với Ngọc Thanh mà , bế quan ba năm là thời gian ngắn, có ích lợi gì cho mấy, tất cả thời gian đều dùng để chỉ dạy Liễu Khê.

      Liễu Khê cũng cố gắng ngừng, mỗi ngày đều dùng hết sức để học, sau đó ngồi phục hồi chân nguyên, mỗi ngày đều là nội dung buồn tẻ đó lặp lại, nếu phải có Ngọc Thanh ở chung Liễu Khê sợ bản thân thể kiên trì lâu như vậy.

      Điều làm cho Liễu Khê cao hứng là tu vi của nàng chỉ tăng lên, mà trong ba năm khổ tu, việc vận chuyển chân nguyên càng thêm tự nhiên, pháp thuật, kiếm thuộc cũng càng thêm thành thạo.

      Thời tiết hôm nay rất tốt, trời xanh lam, thậm chí thấy đám mây, thỉnh thoảng có gió thổi qua, mang theo hơi thở của mùa thu.

      tới ngày di tích thượng cổ mở, bên trong có vô số kỳ trân dị bảo, đạo pháp Tiên Kiếm, dị thú pháp bảo, chỉ cần có thể sống sót ra nhất định mang theo nhiều thứ khiến người khác đỏ mắt.

      Tử Tiêu tông có hơn trăm đệ tử tham gia vào di tích thượng cổ, Liễu Khê thấy được Lăng Cổ và Kiêu Dương. Lăng Cổ mang mặt nạ màu xanh, chỉ để lộ đôi mắt hung ác, lúc ánh mắt đó nhìn về phía Liễu Khê toát ra hận ý khiến người kinh hãi. Mà Kiêu Dương lại khiến người khác giật mình, ba năm trước nàng ta chẳng qua chỉ là Luyện Khí kỳ bình thường, thế nhưng bây giờ vào Khai Quang kỳ, từ Luyện Khí kỳ tới Cơ Trúc kỳ rồi tới Khai Quang kỳ, tốc độ này thể được, khó trách các đệ tử từ xuống dưới của Tử Tiêu tông đều kinh ngạc, quả nhiên là thiên tài.

      Ngoài Ngọc Thanh, Tử Tiêu tông còn có ba vị trưởng lão đạt tới mức Nguyên kỳ, tổng cộng là bốn người, hơn nữa có Liễu Khê, Lăng Cổ và sáu đệ tử Kim Đan kỳ, trận này cũng đủ làm người sợ hãi.

      Cửa để vào di tích thượng cổ là trận pháp lớn, đợi sau khi trận pháp mở ra, Liễu Khê vào, vừa vào cảm thấy cổ lực mạnh mẽ hút nàng vào, thậm chí bên tai còn có thể nghe được tiếng gió thổi vù vù.

      Sau hồi choáng váng, Liễu Khê cảm nhận được làn cỏ mềm mại, mở mắt, cổ linh khí nồng đậm đập vào mắt, xung quanh là cây cỏ, gốc cây đại thủ đột ngột mọc lên, cực kỳ lớn, từ trong rừng cây còn có thể nghe được tiếng tru của linh thú và mãnh thú.

      Đệ tử của Tử Tiêu tông tập trung chỗ, dám tự tiện hành động, trước khí bước vào di tích, chưởng môn , nếu tùy ý bậy rất dễ bỏ mạng.

      “Sư tỷ” Kiêu Dương tìm được Liễu Khê, thấy Ngọc Thanh chuyện với trưởng lão khác, lúc này mới dám tới. Ánh mắt Ngọc Thanh sư thúc nhìn về phía mình lúc nãy rất khủng khiếp, giống như muốn băm nàng ta vậy, thế nhưng sư tỷ lại đứng cạnh sư thúc cách tự nhiên, rất lợi hại.

      “Kiêu Dương” Liễu Khê thản nhiên gật đầu.

      Sau khi các trưởng lão nghị luận xong, bắt đầu phân công, điều khiến Liễu Khê ngoài ý muốn là Kiêu Dương ở trong đội ngũ của Ngọc Thanh, Liễu Khê liếc mắt nhìn về phía Lăng Cổ, nhưng mặt bị đồ che nên thần sắc.

      đội hơn hai mươi người, Ngọc Thanh dẫn đầu, lệnh mọi người theo vào rừng cây, trong rừng có các loại linh thảo linh thú, dĩ nhiên cũng có độc thảo và mãnh thú.

      Liễu Khê sắc mắt thấy gốc cây hỏa trúc vạn năm, định qua lấy, vừa mới vươn tay đạo kiếm quang xuất , Liễu Khê né tránh thấy đám người phái khác chạy vội tới trước linh thảo, nhổ khóm hỏa trúc bỏ vào hộp ngọc.

      Liễu Khê cũng tính làm ồn, dừng chân, nhóm người kia lại gấp đôi số lượng nhóm Liễu Khê, thấy nhóm ít hơn, bọn chúng được tiện nghi khoe mẽ, cười lạnh “Tất cả các linh thảo trong rừng cây này đều là của Bát Tiên Môn ta,chư vị đạo hữu vẫn nên chỗ khác tìm

      Liễu Khê nhíu mày, nở nụ cười lạnh, những người này phần lớn là ở Khai Quảng kỳ và Dung Hợp kỳ, người có tu vi lợi hại nhất cũng chỉ ở Kim Đan kỳ như nàng, nhưng chỉ người mà thôi, đám người này bị mù rồi sao?

      Vì vậy nàng đem chân nguyên vốn thu liễm phát ra, cỗ khí thế khiến người khác sợ hãi xuất khiến người ta lạnh cả sống lưng.

      Người kia nhất thời run rẩy dám gì, này, người này lại là tu sĩ Kim Đan hậu kỳ.

      “Đem tất cả linh thảo người giao ra đây, nếu …” Liễu Khê hết, lật tay, Tiên Kiếm xuất , cùng lúc đó vang lên tiếng nổ lớn, mặt đất xuất cái khe đáy “Khe này đủ chôn các ngươi”

      “Ta… Chúng ta có thể đem khóm hỏa trúc vạn năm cho tiền bối, nhưng mà tiền bối đừng làm quá mức như vậy” Người đó đổ môi hôi lạnh .

      Đột nhiên cỗ uy áp truyền tới, khác với nhàn nhạt của Liễu Khê mà chứa đầy sát khí, rét lạnh thấu xương, ập lớn như mãnh hải, khiến người ta phải chết chìm trong nó.

      “Đồ đệ của ta dĩ nhiên có thể hoành hành ngang ngược!” Ngọc Thanh chậm rãi tới, chỉ ánh mắt của đủ đông cứng đám đệ tử Bát Tiên Môn.

      Chương 72
      Edit: Yun Haku

      Chỉ cái liếc mắt thôi đấy! Tên dẫn đầu Bát Tiên Môn chảy mồ hôi lạnh, thậm chí ta còn cảm thấy lưỡi dao cắt da mình, cắn chặt răng nanh, cố gắng đứng thẳng, hai chân run rấy, lấy túi trữ vật trong lòng ra, bên trong đều là linh dược mới kiếm được.

      Bát Tiên Môn bọn họ lấy việc chế đan dược làm chủ, đưa mấy linh dược này ra giống như ép họ lấy máu vậy.

      Cung kính lấy từng gốc cây linh dược trong túi ra, đặt lên bãi cỏ, tên đầu lĩnh thấp giọng “Tiền bối, đây đều là linh dược tốt nhất mà ta tìm được, nay dâng cho tiền bối hai tay, xin tiền bối giơ cao đánh khẽ, bỏ qua cho bọn ta”

      Liễu Khê liếc mắt nhìn Ngọc Thanh, nàng ý kiến gì với trừng phạt của với đám người này. Trong tu chân, thứ đáng giá nhất là mạng sống.

      “Cút” Ngọc Thanh lạnh lùng thốt chữ.

      Đám tu sĩ Bát Tiên Môn giống như nghe được thánh chỉ, nâng lấy nhau chạy khỏi đó. Áp chế của Ngọc Thanh lúc nãy để lại bóng ma của bọn họ, nếu có thể trôi qua được tốt, nếu như được, việc tu hành sau này hẳn bị trở ngại.

      Liễu Khê lắc đầu, với các sư đệ sư muội “Người này có chút linh thảo, phẩm chất tồi, các ngươi chia nhau

      Đám đệ tử Tử Tiên tông đứng sau nhìn nhau, có mấy đệ tử chuyên luyện đan tới với Liễu Khê “Cảm ơn sư tỷ”

      Sau đó cúi người thu thập linh thảo cẩn thận, trong mắt tràn đầy hưng phấn.

      Càng vào sâu, đại thụ càng nhiều, từng cây chặt chẽ, che trời che mặt trời, toàn bộ khu rừng u vô cùng.

      Trong quãng đường , bọn họ gặp ít thú cấp thấp, tuy đám thú này hung ác nhưng mà làm khó được đám đệ tử của Tử Tiêu tông, thậm chí mỗi người còn lấy được mấy viên đan.

      gốc đại thụ che trời, ở cạnh có người, biết dùng phương pháp gì mà có thể khiến thân thể của mình cùng màu với đại thụ, khiến người khác nhìn ra, mà ngay cả hơi thở cũng có, giống như chỉ là thân, chỉ là cặp mắt kia nhìn đoàn người Liễu Khê chằm chằm.

      đúng hơn là nhìn Kiêu Dương chằm chằm.

      Đúng là thân thể thuần , trong mắt toát ra ham muốn, chẳng qua lúc nhìn thấy Ngọc Thanh có chút do dự. Tu vi của nam nhân này rất lợi hại, mình phải là đối thủ, nhưng nếu bảo buông tha thân thể thuần này cũng luyến tiếc.

      Híp mắt nhìn phương hướng của đoàn người, quyết đoán, chỗ sâu trong rừng cây này có đám lang , mà lang nổi tiếng bao che khuyết điểm, lại hung mãnh hiếu chiến, dùng chúng để làm loạn nhóm người này tồi.

      Hạ quyết tâm, người nọ im lặng qua bên cạnh, may mắn người là bộ đồ tiên khí, cái này vất vả lấy từ di tích thượng cổ, vốn nghĩ tác dụng, ai dè ngay cả tu sĩ Đại Thừa Kỳ cũng phát được tung tích của .

      Ngay lúc rời khỏi thân cây, Ngọc Thanh khó chịu ngẩng đầu, lúc nãy có hơi thở chợt lóe khó chịu xuất , việc này đại biểu lúc nãy có người trốn ở nơi này. Ngọc Thanh nheo mắt, mặt thay đổi, chỉ thầm đề phòng.

      bao lâu, trong rừng cây truyền tới tiếng động, thanh bàn chân đạp lá khô vang lên, ngay cả đất cũng chấn động.

      “Có động tĩnh khác thường, bảo vệ tốt bản thân” Liễu Khê lấy Oánh Oánh Tiên Kiếm, để trước ngực, chân , nhìn thấy Ngọc Thanh hơi gật đầu với mình, lập tức an tâm, hóa thành tia sáng màu trắng, trong nháy mắt đứng ở nhánh cây.

      Những người khác cũng lấy vũ khí ra, thân thể chợt lóe, nhanh chóng tìm được chỗ trốn.

      Trong nháy mắt, đám lang chạy tới, trước mắt là con lang cấp tám, tương đương với tu sĩ Nguyên kỳ, thân hình rất lớn, toàn thân là bộ lông ngân bạch, chạy dẫn đầu giống như ánh trăng di chuyển. Có điều đôi mắt của nó là màu đỏ tươi, mang theo lệ khí hung tàn, hiển nhiên mất lý trí, trong miệng phát ra tiếng tru thê lương khiến người khác kinh hãi.

      Liễu Khê cả kinh, tiếng tru của con sói này mang theo hương vị đau đớn thương tâm, hơn nữa nó ngừng xuất trước mắt bọn họ, cổ họng phát ra tiếng huy hiếp, đây là có chuyện gì?

      Người kia trốn ở chỗ Kiêu Dương xa, vừa nãy mới giết con nối dòng của thủ lĩnh sói, lấy đan của con sói nối dòng kia, dập nát, thừa cơ ném đan lên người đám tu chân giả này, mũi của đám sói rất linh mẫn, ngửi được mùi này, dĩ nhiên là kết cục chết rồi.

      “Rống!” Con sói dẫn đầu hung ác nhìn người cây, tru tiếng, thanh mang theo điên cuồng.

      Tiếng tru này như tiếng kèn, đám sói hung hăng đâm vào mấy cây đại thụ có đệ tử của Tử Tiêu tông.

      Liễu Khê nắm Tiên Kiếm, hung hăng đánh, kiếm khí vút qua khí, xuyên xỏ qua đầu của con sói, gần như chặt đôi thân thể cao lớn kia, máu tươi phun ra, giống như hồi mưa máu.

      Mấy đệ tử khác cũng dùng và kiếm thuật giết chết lang , trong rừng rậm xuất tia lửa, lôi điện, nước bay tán loạn, các loại pháp thuật khác màu xuất .

      Ngọc Thanh thản nhiên khoanh tay cây, có ý lên giúp đỡ, nhưng ánh mắt nhìn chằm chằm, đây là cơ hội tốt để rèn luyện đám đệ tử này.

      Nếu thấy đệ tử nào lâm vào hoàn cảnh nguy hiểm, mới khoát tay, đạo kiếm quang xuất , xuyên thấu đầu lang , đánh nát đầu con sói.

      Trong lúc mọi người ở Tử Tiêu tông ra sức đối phó đám lang , người trốn bên xuất cạnh Kiêu Dương, thừa dịp Kiêu Dương ra sức giết lang , ôm lấy eo và miệng của nàng ta, sau đó biến mất.

      Thân thể thuần , đắc thủ! Người nọ mang theo Kiêu Dương chết ngất, dùng chân nguyên chạy sang hướng khác trốn.

      Chỉ là biết, lúc mang Kiêu Dương , Ngọc Thanh lạnh lùng nhìn .

      Mục tiêu người này lại là thân thể thuần , cũng khó trách. chút để ý khoát tay, kiếm khí nhàng xuyên thấu con mắt của con sói, sau đó xuyên qua não, con sói kia cam lòng gào lên, ngã mặt đất.

      ghét bộ dáng bám lấy Liễu Khê của Kiêu Dương, rất đáng ghét, sớm để phù trú tung lên đám đệ tử, dĩ nhiên có thể tìm được Kiêu Dương, nhưng trong lòng rất khó chịu, để nàng ta chịu chút cũng tốt. Để nàng ta biết Liễu Khê là nữ nhân của ai.

      Đám lang bị đệ tử Tử Tiêu tông dần giết hết, ngoài ba đệ tử bị thương có tổn hao gì.

      Lúc Liễu Khê kiểm kê nhân số, phát thấy Kiêu Dương, lòng trầm xuống, lẽ là tu ma giả kia, nàng nhớ , ở trong di tích thượng cổ này, Kiêu Dương bị tên tu ma giả kia bắt .

      “Sư phụ” Liễu Khê tới cạnh Ngọc Thanh, giọng thấy Kiêu Dương”

      “Yên tâm, tất cả có ta” Ngọc Thanh thản nhiên , sai người thu thập đám lang , từ đan cho tới da thịt máu lông.

      Liễu Khê nghe được lời cam đoan của Ngọc Thanh, tâm cũng thả xuống, nếu bảo nàng tin tưởng lời ai nhất chỉ có mình Ngọc Thanh.

      Có điều nàng biết, lúc người của mình ăn dấm chua vô cùng ngây thơ. Hơn nữa, lúc này nam nhân này còn là người tu chân lợi hại.

      Chạy đêm, người nọ mang Kiêu Dương tới sơn động, trong sơn động rất sạch , có cỏ khô mềm mại, chút thương tiếc ném Kiêu Dương lên tấm thảm cỏ, Kiêu Dương hôn mê cảm nhận được đau đớn, rên rỉ tiếng.

      Ngồi xổm bên cạnh Kiêu Dương, cầm khuôn mặt bắt đầu đánh giá, lẩm bẩm “Thân thể thuần này là mỹ nhân, ta có phúc, hơn nữa, hương vị này…”

      Vừa vừa để sát vào người Kiêu Dương mà ngửi, mùi hương chỉ dành cho xử nữ xuất làm cho say mê “Nàng ta còn là xử nữ, ông đây may mắn”

      Ngón tay vuốt khuôn mặt non mịn của Kiêu Dương, xuống ngực của nàng ta, gấp gáp cởi quần áo của nàng ta, muốn nếm thử hương vị xử nữ này ngay lập tức.

      Ngay sau đó, cấm chế bố trí ở sơn động bị người đụng vào, người nọ nhìn xương quai xanh của Kiêu Dương mà nuốt nước miếng, thấp giọng mắng câu, đứng dậy tới cửa động.

      Vừa ra thấy tu sĩ mang mặt nạ, đôi mắt tối tăm đáng sợ.

      “Cũng có người dám tới đây phá chuyện tốt của ông, ngươi chán sống? Tu ma giả kia ôm ngực, lạnh lùng nhìn người đối diện.

      Người tới đúng là đại sư huynh Lăng Cổ, hai nam chính trong hậu cung gặp nhau, nhưng trường hợp giống như trong sách. Trong sách, Kiêu Dương bị bắt , Lăng Cổ để ý tới ý nguyện của trưởng lão, tự mình tìm Kiêu Dương, lúc đó Kiêu Dương và Lăng Cổ giao hoan, tu vi tăng lên tầng, trở thành cao thủ Nguyên sơ kỳ. Chỉ là bây giờ ta vẫn còn là Kim Đan kỳ.

      “Đem người giao ra” Cổ họng Lăng Cổ khàn khàn đáng sợ, thanh khó nghe như tiếng ma sát của giấy, tiếng thanh ngọc của bị hai khỏa kim châu của Liễu Khê phá hủy.

      “Xuy, muốn đoạt đồ từ ông? Mơ à?” Ánh mắt của tu ma giả trở nên lãnh đáng sợ.

      “Vậy đấu trận” Lăng Cổ hờ hững , thả ra khí thế, Kiêu Dương là chấp niệm trong lòng , nếu chiếm được cam tâm.

      “Làm gì đấy?” Tu ma giả kia nhìn ra quyết tâm của Lăng Cổ, nheo mắt lại, nếu vì nha đầu mà cá chết lưới rách lời, chẳng qua chỉ là thứ đồ chơi mà thôi.

      Người tu ma so với người tu chân càng có ước thúc, phóng túng dục vọng của bản thân, đám tu ma chuyên làm những điều khiến người ta nghẹn họng mà nhìn.

      “Nếu ngươi buông tay cùng hưởng nha đầu kia là được” Người tu ma kia dụ hoặc, nhìn thấy tình trong mắt của nam nhân này, khi thế chẳng qua thêm người mà thôi.

      “Tốt” Lăng Cổ đồng ý, trong đầu xuất cảm xúc sung sướng vì được trả thù, nếu lúc trước muốn bây giờ cho ả ta cảm nhận tư vị của đỉnh lô.

      Hai người phải là thứ tốt gì nên tin tưởng đối phương, vì vậy bắt nhau thề độc, lúc này mới đạt được khế ước, cùng nhau vào trong sơn động.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 73
      Edit: Yun Haku

      Xuyên qua khu rừng, Ngọc Thanh dẫn đám đệ tử của Tử Tiêu tông vào sơn động, qua con đường khúc chiết, sơn động tối và yên tĩnh bỗng sáng lên, khiến mọi người phải kinh ngạc.

      Trước mắt mọi người là cảnh sắc xinh đẹp khiến người khác nên lời, ánh mặt trời chiếu từ xuống, những gốc thảo dược xanh mướt, cây hoa mọc xum xuê, còn có mấy linh thú dịu hiền chơi đùa, gió thổi qua mang theo mùi vị bình thản.

      “Các ngươi nghỉ ngơi nơi này hai ngày, ta hạ cấm chế ở cửa sơn động” Ngọc Thanh lộ vẻ mặt thoải mái với các đệ tử Tử Tiêu tông.

      phát nơi này từ lâu về trước, lúc này vào di tích thượng cổ, vừa vặn vào trong rừng cây này, còn vừa vặn mang những người này nghỉ ngơi ở đây vài ngày. Lúc ở rừng thu thập ít linh thảo, còn có thể bắt được linh thú. Tuy đám đệ tử chưa ai bỏ mình, nhưng cũng bị thương ít, cũng nên nghỉ ngơi hồi phục chút mới có thể tới nơi tiếp theo.

      Dàn xếp cho các đệ tử Tử Tiêu tông xong, Ngọc Thanh dẫn Liễu Khê lên Tiên Kiếm bay lên trời, sau đó bay thẳng .

      Ngọc Thanh nắm thắt lưng của Liễu Khê, chân dẫm lên Tiên Kiếm, xuyên qua đám cây trong rừng, vừa vừa về những nơi từng qua. Nhìn từ xuống dưới, những ngọn núi hùng vỹ kia cứ như mấy cục bánh bao vậy, con sông rộng lớn giống như thắt lưng màu xanh, nhìn cứ như món đồ chơi thu .

      Tiên Kiếm thấp xuống, sau đó bay qua đám cây cối, tới lúc Tiên Kiếm chậm lại, Liễu Khê thấy hai người đứng ở cửa động, kinh ngạc “Người kia hình như là Lăng Cổ, người còn lại biết”

      “Tu ma giả” Ngọc Thanh thản nhiên đáng sợ”

      Tu ma giả? lẽ là trong đám người ở hậu cung của nữ chính? Liễu Khê nhớ tên này, tên này vừa thấy nữ chính cưỡng bức nữ chính lên giường, sau này bị nữ chính ngược ngược lại.

      Liễu Khê thấy hai người dùng thái bộ bình thản vào sơn động, bỗng có chút nghi ngờ, có thể đạt được nhất trí nhanh vậy sao? Nàng chết đây, hai tra nam.

      “Sư phụ, chúng ta xuống . Trăm vạn đừng để hai tên trứng thối này thực được” Liễu Khê với Ngọc Thanh.

      Ngọc Thanh gật đầu, ở khoảng cách xa với cửa động, tay lật cái, Tiên Kiếm dưới chân bay về phía sơn động, sau đó đâm vào nó.

      tiếng nổ vang lên, Tiên Kiếm chặt ngang sơn động. Liễu Khê cảm nhận được khí thế trời đất rung chuyển.

      Đợi sau khi đám khói tản ra, ngọn núi vốn hùng vĩ trở thành độ cao ba, bốn trượng.

      “!!” Liễu Khê trừng to mắt, dùng tay xoa xoa mắt, ngọn núi trước mắt bị kiếm của Ngọc Thanh phá hủy rồi sao?

      Sau nhìn thấy bộ dạng nhàn nhạt của Ngọc Thanh, người ta căn bản dùng quá nhiều lực, quả nhiên là người giới tu chân.

      phải muốn cứu người sao?” Ngọc Thanh bị đôi mắt trợn tròn của Liễu Khê chọc cười, đồ đệ này sao có thể đáng như vậy, càng nhìn càng thích.

      “A, a” Liễu Khê tới cửa động, lấy viên ngọc màu đen, viên ngọc nương theo gió mà trưởng thành, quấn quanh lôi điện nổ bùm bùm, hóa thành đạo tia chớp màu đen, phá hủy cấm chế ở cửa động, thạch ấn màu đen chịu nổi chiêu, trong nháy mắt xé rách, ngay cả cửa động cũng bị phá hủy.

      Tu ma giả và Lăng Cổ cùng nhau chặn Kiêu Dương thanh tỉnh, dễ dàng xé rách bộ áo của nàng ta, lộ ra thân thể mềm mại như ngọc đầy mê người, trong mắt Kiêu Dương là tuyệt vọng khôn cùng, hận thể lập tức cắn lưỡi tự sát nhưng lại bị Tu ma giả nhanh tay lẹ mắt giữ lại.

      nghĩ ngay sau đó núi trời rung chuyển, cửa động lại bị người phá hủy.

      Hai người liếc mắt nhìn nhau, nhìn thấy ổn trong mắt, lập tức mặc quần áo, Lăng Cổ tùy ý chút, đem quần áo ném lên người Kiêu Dương, sau đó chạy vội ra ngoài thấy Liễu Khê đứng ở cửa động mình.

      “Liễu Khê! Lại là ngươi!” Lăng Cổ chỉ thấy mình Liễu Khê, cảm nhận được hơi thở của Ngọc Thanh, ánh mắt độc, da mặt co rúm, càng lộ vẻ xấu xí, khủng bộ.

      Đối với việc Liễu Khê phá hủy chuyện tốt của , hận thể ăn sống Liễu Khê, oan gia ngõ hẹp, lần này phải làm thịt Liễu Khê.

      “Sư phụ, giao bọn họ cho người” Liễu Khê lười đánh sống đánh chết với hai người kia, thân thể nhoáng cái vòng qua hai người, chạy vào trong sơn động.

      Hai người kinh hãi nhấc đầu thấy bóng người chậm rãi lộ ra, đứng cao nhìn bọn họ, ánh mắt này giống như bọn họ là người chết.

      Trong sơn động, Kiêu Dương trần trụi nằm mặt đất, khuôn mặt tràn đầy xấu hổ, giận dữ và tuyệt vọng, đôi mắt vốn đầy ánh sáng đầy tối tăm mờ mịt.

      “Kiêu Dương” Liễu Khê tìm trong túi trữ vật bộ quần áo, ném lên người Kiêu Dương, sau đó nâng nàng ta dậy, phát thân thể nàng ta cứng nhắc, đánh mấy đạo chân nguyên giải huyệt cho nàng ta.

      “Sư tỷ, muội hận” Kiêu Dương tựa vào lòng Liễu Khê, nàng ta gào khóc mà nước mắt cứ chảy xuống ngừng, làm ướt mảng áo trước ngực.

      Liễu Khê phát Kiêu Dương cả người đều run rẩy, cả người gắt gao dán chính mình, giống như bắt lấy cây cứu mạng đạo thảo bình thường, trong miệng nỉ non đầy cõi lòng lấy oán hận hòa ủy khuất.

      [Đinh! Nữ chính Kiêu Dương đối với đàn ông còn chút cảm giác gì, chúc mừng người chơi hoàn thành nhiệm vụ. Hệ thống thưởng cái bắt hồn phù, mong người chơi tiếp tục cố gắng]

      thanh thình lình vang lên khiến cơ thể Liễu Khê run lên, nhiệm vụ hoàn thành nhanh vậy sao? Liễu Khê cắn chặt răng với Kiêu Dương “Khóc có ích lợi gì? Nín mau, chỉ cần tu luyện thành công muội có thể hoành hành tại giới tu chân!”

      Tiếng hét này làm Kiêu Dương ngơ ngẩn, luống cuống lau nước mắt, hít hít mũi “Muội…muội biết”

      Vì sao hai người kia lại làm việc đó với nàng ta mà kiêng nể gì? Còn phải là ỷ vào tu vi cao hơn nàng ta sao? Kiêu Dương hạ quyết tâm, nhất định phải tu thành tiên, để người tùy ý làm nhục.

      Nhiệm vụ hoàn thành, Liễu Khê bất chấp bây giờ ở trong di tích thượng cổ, đỡ Kiêu Dương chạy nhanh ra ngoài sơn động thấy Ngọc Thanh đợi nàng, còn tu ma giả và Lăng Cổ biến mất.

      Ngọc Thanh thấy Liễu Khê đỡ Kiêu Dương, ánh mắt xuất chút khó chịu, ngón trỏ bắn ra viên đan dược vào miệng Kiêu Dương.

      dòng nước ấm chảy vào cơ thể Kiêu Dương, đan điền ấm áp, Kiêu Dương có sức lực, ngại ngùng nhìn Liễu Khê, im lặng buông tay.

      “Sư phụ” Liễu Khê vội vàng hô, thấy Kiêu Dương hồi phục tinh thần chạy nhanh tới trước mặt Ngọc Thanh, nàng có dự cảm thời gian chết của mình sắp tới.

      “Sao vậy?” Ngọc Thanh nhìn khuôn mặt bất an của Liễu Khê, rùng mình, tay kéo Liễu Khê vào lòng, nhưng lòng lại xuất từng đợt bất an.

      “Sư phụ, nếu con chết, người nhất định phải nhớ con, con tìm người” Ánh mắt của Liễu Khê kiên định, cầm hòm chứa hạt châu ra, hít sâu, lấy ra bắt hồn phù vừa được hệ thống thưởng.

      Nàng nhớ , hệ thống từng thưởng cho nàng đạo cụ nếu hoàn thành nhiệm vụ ở tu chân văn, cái này dùng để bắt nam nhân của nàng , lúc này, thử chút.

      Linh phù kia sáng lên, đồ án mặt rất bình thường nhưng lại mang theo loại uy áp bức người.

      Kiêu Dương biết Liễu Khê muốn làm gì, chỉ là cảm giác được sau này thể gặp sư tỷ, đem cảm giác thất lạc lúc buông tay đè xuống, muốn qua thấy Liễu Khê dán linh phù lên mặt hộp.

      Hệ thống trong hòm thể động đậy, trơ mắt nhìn linh phù biến thành các loại hạn chế, khống chế bản thân chặt chẽ. Khống chế này phải là loại khống chế ở thế giới tu chân này mà là khống chế ở bản thể của nó.

      Liễu Khê, sao nàng ta biết thứ này có thể hạn chế nó? Hệ thống hoảng hốt nhưng có cách thoát khỏi.

      “Cho dù là virus ngươi cũng vậy” Liễu Khê cảm nhận được dao động kịch liệt từ trong hòm, nó mang theo nổi giận và cam lòng, rốt cục thở dài tiếng, may mắn nàng thành công.

      Linh phù này có tác dụng với lập trình, nếu có tác dụng với cũng có tác dụng với hệ thống.

      đợi Liễu Khê yên lòng sức mạnh cường đại truyền tới, đây là đặc thù lúc chuyển hoán. Liễu Khê bối rồi, tay đột nhiên bị Ngọc Thanh cầm chặt.

      Tiếp theo, màu đen xuất . Liễu Khê vốn nghĩ trở về phòng do hệ thống thiết trí, nhưng mà, cho dù mở mắt vẫn màu đen. Ngoài bàn tay truyền hơi ấm ra.

      “Sư phụ…” Liễu Khê cẩn thận kêu to, đây là đâu?

      “Con muốn trở về sao?” Liễu Khê ở trong bóng đêm thấy được biểu tình của Ngọc Thanh, nhưng lúc nghe câu , Liễu Khê do dự, trong lòng dao động.

      Đúng thế, muốn trở về, nhớ ba mẹ, nhớ ngôi nhà ấm áp kia!

      Nhưng mà, luyến tiếc ! Ở lúc nào đó, trong lòng , rất quan trọng.

      “Con, con biết…” Liễu Khê mờ mịt, có đôi khi lựa chọn chính là bỏ qua, luyến tiếc.

      Ngọc Thanh gì, ánh sáng trong đôi mắt sáng lên, lòng gào lên ngừng, giữ lại ấy! Đem ấy giữ lại bên người mày vĩnh viễn!

      “Ta… đưa con… về!” Đem ác niệm trong lòng đè ép xuống, khó khăn những lời này, Ngọc Thanh cảm thấy cơ thể còn sức lực. Tay đè vào trái tim, nơi này cảm nhận được gì cả.

      Sao có thể để ấy khó xử đây?

      “Sư phụ…” Liễu Khê bối rối nhìn Ngọc Thanh, cho dù thể thấy , tay chần chờ nâng lên đặt lên má Ngọc Thanh, nhịn được thở tiếng.

      Đột nhiên, bóng đêm xung quanh Liễu Khê trở thành những con số kỳ quái chạy qua, hai mắt bị bàn tay che lại, bên tai là thanh của Ngọc Thanh “Đừng nhìn”

      Đừng nhìn, đừng nhìn bộ dạng bây giờ của , cho dù Liễu Khê biết chuỗi lập trình, nhưng hi vọng Liễu Khê có thể nhớ bộ dáng hình người của trong kịch bản!

      muốn thấy khác thường và ghét bỏ trong mắt Liễu Khê!

      Thân thể Liễu Khê chậm rãi trong suốt, chậm rãi biến mất.

      [ lâu gặp, lúc này ngươi trốn thoát] thanh máy móc vang lên, nó ngờ người kia lại vì linh hồn của người chơi mà bại lộ bản thân.

      [Chỉ mình ngươi mà có thể đối phó ta sao?] thanh của Ngọc Thanh đầy khinh thường, mang theo cuồng ngạo lạnh lẽo.

      [ thử sao biết] thanh máy móc lại vang lên, chuỗi lập trình nhanh chóng vận chuyển, gần như biến thành tia sáng.

      Liễu Khê mở mắt, ngây ngô nhìn trước mắt, đây là phòng ngủ của , nằm máy tính, còn màn hình máy tính tối đen như mực.

      tin béo lấy mình, về nhà, nhìn đồng hồ treo tường, vẫn là thời gian sau khi xem chương trình.

      trở lại, còn ? ở nơi nào?

      Liễu Khê ngơ ngác đứng thẳng, nước mắt rơi xuống dưới, ra, lúc đưa về nhà, thở dài hơi nhõm, bởi vì giúp chọn lựa.

      “Sư phụ…” Giọng Liễu Khê run run, ra kết cục sớm định sẵn rồi phải ? biết bản thân mà ở lại!

      Đột nhiên màn hình máy tính tối đen lóe lên, chậm rãi xuất mấy chữ.

      Bảo bối, đừng khóc!

      Chỉ lóe mấy chữ như vậy rồi màn hính tối đen, động tĩnh.

      Ánh đèn đường ở thành thị vừa sáng lên, từ cửa sổ sáng đèn truyền ra tiếng khóc của , chậm rãi phiên tán ra ngoài.

      Phiên ngoại
      Edit: Yun Haku

      Kiêu Dương là ai? Có lẽ rất nhiều người tu chân chưa nghe tên này, nhưng nếu là trang chủ cẩm tú trang vô số người thành kính.

      Trang chủ Cẩm Tú trang vốn là đồ đệ của chưởng môn Tử Tiêu tông, sau này rời khỏi Tử Tiêu tông, sáng lập Cẩm Tú trang.

      Cẩm Tú trang là tiên môn [1] chỉ nhận nữ đệ tử, tọa lạc ở Đông quận, trải qua vô số khó khăn lớn mạnh hơn, bây giờ có uy danh hiển hách.

      [1] tiên môn: môn phái tu tiên.

      Mà người sáng lập Cẩm Tú trang chính là Kiêu Dương, bây giờ là cao thủ Đại Thừa hậu kỳ, bốn đệ tử nàng thu nhận cũng tới Nguyên kỳ, thanh thế lớn như vậy chỉ có ngàn năm tạo ra mà thôi.

      “Ca ca, huynh trang chủ Cẩm Tú trang lợi hại như thế sao?” nữ tử tò mò hỏi ca ca mình.

      “Như nhi, đừng lên tiếng” Người lớn hơn bé bao nhiêu nhưng quý khí hơn rất nhiều.

      Tuy bọn họ là Lý hoàng tộc của Đông quận, nhưng trong Cẩm Tú trang bọn họ chỉ là phàm nhân mà thôi, nếu bị các tu sĩ khó chịu, dễ dàng bị giết, sinh mạng của họ ở nơi này giống như con kiến thôi.

      Trang chủ Cẩm Tú trang có đồ tôn là công chúa của hoàng tộc bọn họ, tính theo vai vế, bọn họ nên gọi tiếng , nếu có người ở bọn họ thể bước vào Cẩm Tú trang.

      “Hoàng huynh, chỗ này có cây ăn quả, chúng ta tới xem con đường thạch tím, hai huynh muội cẩn thận né tránh các tu sĩ tới chúc thọ, tuy ở Đông quận người phàm và tu sĩ sống chung nhưng thân phận khác nhau, bọn họ muốn nhìn thấy khinh miệt trong mắt tu sĩ.

      Như Nhi chỉ cây ăn quả bên bờ suối, qua cây cầu hình vòm, qua cửa gỗ màu đỏ, tới cái sân, trong sân là những loài hoa quả kỳ dị, đặc biệt lóa mắt, bốn phía tỏa hương ngào ngạt, cây ăn quả ra rất nhiều quả, có lúc còn có khói bay ra, đây quả là tiên cảnh nhân gian.

      Hai người qua, cảm nhận được gian có rất nhiều tiên khí, cả người sảng khoái hơn.

      Mới tới chén trà , Lý Thành đột nhiên thấy bóng dáng nữ tử nơi cây hoa mộc, khỏi ngẩn người, dừng chân xin lỗi “Quấy rầy tiên , mong thứ tội”

      Lý Như quệt quệt miệng, cho nên nàng mới muốn tới đây, tất cả mọi người đều cao quý hơn bọn họ, gặp chuyện chỉ có thể nhân nhượng vì lợi ích toàn cục.

      Nữ tử kia quay lại, diện mạo rất đẹp, đẹp tới mức khi hai đứa trẻ thấy đều ngây ngốc. Con ngươi mang theo ánh sáng tẩy trần, liếc mắt cái thấy đáy lòng của đối phương, chỉ cần ánh mắt khiến người khác cam nguyện trung thành vì nàng.

      Đến lúc Lý Thành khôi phục tinh thần vẫn cảm nhận được uy áp hay là hơi thở chỉ dành cho tu sĩ mới thở nhõm. Cảm thấy bản thân nhìn chằm chằm người khác quá càn rỡ.

      Đáy lòng có chút nghi hoặc, nữ tử trong Cẩm Tú trang có diện mạo tầm thường, cho dù là bọn họ cũng chỉ là trắng như tuyết, quyến rũ phong lưu nhưng xinh đẹp kinh người như nữ tử này. Hơn nữa, cho dù nàng phải là tu sĩ, có thể xuất trong Cẩm Tú trang, hiển nhiên phải người bình thường.

      “Hai huynh muội ta đường đột, mong các hạ thứ lỗi” Lý Thành lại lời xin lỗi.

      sao” thanh dễ nghe chậm rãi vang lên, lướt qua bên tai nhưng lại khiến linh hồn của người nghe run lên, giọng cực kỳ mê người “Tố Tâm là gì của các ngươi?”

      Tố Tâm? Hai người run lên, đây là danh hào mà trang chủ ban cho bọn họ lúc thu làm đồ đệ, nhưng nữ tử trước mắt lại nhàng gọi như vậy, hay là thân phận của nữ tử này còn cao hơn ?

      Lập tức dám chậm trễ, cung kính đáp lời “Tố Tâm chân nhân là của vãn bối”

      “Khó trách” Mặt mày của nữ tử giãn ra, khẽ cười tiếng, ngón tay bắn ra, ánh sáng xông vào mi tâm hai người “Mặc dù các ngươi có căn cốt để tu chân, nhưng trong cơ thể lại chứa hai luồng tiên thiên chân khí, đây là bộ pháp quyết tu luyện nội lực ta có duyên gặp, bây giờ ban cho hai ngươi, cần cù tu luyện cũng có chút thành tựu”

      Hai người liếc nhau, khuôn mặt tràn vẻ vui mừng, hành lễ “Đa tạ tiền bối”

      Nữ tử kia chuyện, chỉ tùy ý khoát tay áo, hai người cảm thấy hoa mắt, lúc nhìn lại ở trong phòng mình.

      “Ca ca, người kia là ai? Có thể thần thông như vậy” Lý Như nhịn được túm tay áo của ca ca mình, bàn tay sờ mi tâm, bất an .

      “Đừng sợ, nếu nàng ban thưởng pháp quyết này hẳn là thứ tốt” Lý Thành trấn định hơn nhiều, nếu nữ tử này muốn làm hại bọn họ phí tâm như vậy.

      Đợi sau khi gặp mới biết, người kia là trang chủ Cẩm Tú trang, hai người nhất thời chảy mồ hôi lạnh, may mắn ghê.

      “Hai hậu bối của Tố Tâm rất biết tiến thóai, khó trách sư phụ thích như vậy” tu sĩ nở nụ cười ra trong bóng tối, khí chất của nàng xuất chúng, mang theo mùi vị xuất trần.

      Kiêu Dương cười , trong đầu lên tướng mạo của lúc nãy, rất giống, trí nhớ vốn mơ hồ lại trở nên ràng.

      Sư tỷ của nàng, biến mất rất lâu rất lâu, lâu tới mức nàng nghi ngờ người đó từng tồn tại hay sao?

      Nữ tử kia thấy sư phụ mình lộ ra vẻ hoảng hốt hiếm thấy, trong con ngươi xuất hoài niệm và thương cảm, khỏi cảm thấy ngạc nhiên, sư phụ nhớ tới ai sao?

      Tình cảm chỉ lộ lát rồi biến mất, Kiêu Dương thản nhiên khoát tay “Yến hội sắp bắt đầu, thôi”

      Nàng là Đại Thừa kỳ, sớm kiêu ngạo khắp giới tu chân, còn là Kiêu Dương dễ bị nhục nhã kia.

      Lúc ở di tích thượng cổ, nàng lập lời thề, nhất định phải khổ tu pháp thuật, bễ nghễ chúng sinh, từ nay về sau, nàng bắt đầu tu luyện mấy trăm năm, dám thả lỏng bản thân. Cắn răng chịu đựng, Khai Quang kỳ, Dung Hợp kỳ, Kim Đan kỳ… Mỗi bước đều rất gian nan, huống chi còn là thân thể thuần , người ở cạnh giống như hổ rình mồi khiến nàng ta cẩn thận.

      Bây giờ nàng làm được nhưng sư tỷ còn nữa. Nàng còn nhớ bộ dạng sư tỷ hành hung Lăng Cổ, lúc ấy trong lòng sợ hãi nhưng cũng kinh ngạc, con người có lửa giận ngập trời kia là sư tỷ thích nàng đó sao?

      ra, nhìn bộ dạng thê thảm của Lăng Cổ, đáy lòng nàng cảm thấy hết giận, hận thể tự mình đá mấy cái, đáng tiếc lúc đó mình bị dọa sợ đến mức chân mềm rồi.

      Thả khí thế quanh thân ra, uy áp mênh mông kia bao phủ khắp Cẩm Tú sơn trang, giống như có thể hủy diệt trời đất.

      Nàng tuyên cáo, Kiêu Dương nàng tới!

      Vững vàng ngồi ghế ngọc thạch ở cao, Kiêu Dương đảo mắt nhìn tu sĩ bên dưới, lập tức nhìn ra phương xa, vừa rồi tu vi đình trệ lâu năm của nàng dao động, nàng đột nhiên có dự cảm, lôi kiếp của nàng sắp xuất .

      Bước chân tu chân của nàng vì cái gì mà dừng lại.

      Độ kiếp phi tiên, nàng muốn cho cái tên Kiêu Dương này vang vọng toàn bộ tiên giới!

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      ♠Thế giới
      Chương 74

      Edit: Yun Haku

      Ánh mặt trời chiếu từ cửa sổ thủy tinh vào, căn phòng sáng rực lên, ngay cả mái tóc đen nhánh của nằm bàn cũng lộ ra ánh sáng khác thường.

      Liễu Khê run rẩy lông mi dài, cố gắng mở đôi mắt sưng đỏ, ánh mắt mê mang cùng mông lung, lập tức tỉnh táo lại, bản thân về nhà.

      Đêm qua khóc mệt quá rồi thiếp , Liễu Khê biết bây giờ chín giờ sáng. Trong phòng xuất hơi thở của riêng , quen thuộc, ấm áp, giống như những lần xuyên qua chỉ là giấc mộng, nó có dấu vết tồn tại.

      Cả người vắng vẻ, Liễu Khê biết phải làm gì, toàn bộ cơ thể cứng ngắc và đau nhức, ngây ngốc ngồi trước máy tính, ngón tay sờ màn hình máy tính đen thui. nghĩ tới mấy chữ đột nhiên xuất máy tính, ngón tay run lên, lập tức ấn vào nút khởi động máy.

      Có điều máy tính có phản ứng, lẽ hư rồi? Liễu Khê luống cuống ôm máy tính ra ngoài, vừa mới tới cửa bị mẹ Liễu kéo tay lại “Liễu Khê, con mặc áo ngủ dép lê mà ra ngoài sao? Mau thay quần áo!”

      “Mẹ, con có việc gấp!” Liễu Khê từ chối, tránh tay mẹ, lập tức nóng nảy.

      “Có việc gấp thế nào cũng thể ra ngoài như vậy, nhìn con như đứa điên, bây giờ còn mặc quần áo ngây thơ và dép lê ra ngoài, nhìn có giống đứa điên trốn trại ?” Mẹ Liễu động đậy, cố gắng thuyết phục con thay quần áo, hơn nữa đầu tóc lộn xộn, mặt cũng rửa, con phải có hình dáng của con .

      Liễu Khê co giật khóe miệng, lay chuyển được mẹ Liễu, nghĩ tới bản thân cũng cầm ví tiền, lập tức quay lại phòng ngủ.

      Rửa mặt xong, nhìn bộ dạng tiều tụy của trong kính, cái trán vì nằm đè lên bàn lâu mà đỏ lên, đôi mắt vốn sáng ngời lại đỏ rực lên, cả người tràn đầy tối tăm.

      Hắt nước lên mặt, dưới kích thích của nước lạnh, Liễu Khê cũng có chút tinh thần, lau khô mặt, tùy ý dùng tay làm lược chải tóc, sau đó cột lên.

      Toàn bộ quá trình chỉ mất năm phút đồng hồ, tùy tiện lấy chiếc áo thun và quần bò trong tủ quần áo ra thay, cầm túi sách rồi ôm máy tính ra cửa.

      Giờ này ít người , Liễu Khê ôm máy tính vào cửa được nhân viên công tác mời đón nhiệt tình. Cẩn thận kiểm tra máy tính Liễu Khê xong, là phần chủ trong máy tính hư rồi, phải đổi mới. Trong cửa hàng có hàng đúng loại của máy tính, phải lấy từ tổng bộ về, sửa chữa cũng khoảng tuần.

      Liễu Khê thể đợi lâu như vậy, đành tìm máy tính mới, trực tiếp chọn máy tốt nhất, ông chủ khó tìm được khách hàng sảng khoái như thế nên vui vẻ tặng ít đồ.

      Về nhà, lập tức mở máy lên, lên mạng, nhìn màn hình máy tính, Liễu Khê biết cách liên lạc . Thử mở gmail ra nhưng lại biết gửi đâu.

      Sắc mặt Liễu Khê trầm xuống, viết mấy chữ lên word.

      ở đâu?

      Nhưng sao có thể có tác dụng? tìm được !

      Tiếng điện thoại từ trong túi xách ra, Liễu Khê muốn nhúc nhích, chỉ muốn ngồi yên, di động phát ra bài hát tình ca, đợi tới lúc ai nghe máy dừng lại.

      tới mấy giây, tiếng chuông lại vang lên, Liễu Khê cuối cùng cũng đứng dậy, lấy di động từ trong túi ra, di động có dãy số, Liễu Khê giật mình, ấn nghe.

      “Alô…” Liễu Khê cẩn thận hỏi tiếng, giống như chờ điều gì.

      Di động truyền tới hơi thở nhàng “Liễu Khê, là

      Đầu Liễu Khê trống rỗng, kích động tới mức bật dậy “ ở đâu? Em, em tìm !”

      “A…” Bên kia chưa xong điện thoại Liễu Khê truyền tới tiếng ma sát chói tai, giống như sắt thép chạm vào nhau, khiến người khác nổi da gà, màn hình di động tắt ngúm.

      “Alô? Alô!!” Liễu Khê gấp tới mức muốn khóc, ngừng đập đập di động, thậm chí đập vào bàn hai cái, nhưng di động phản ứng, ngay cả khởi động lại cũng được.

      Di động đáng ghét, Liễu Khê phát tiết lên di động, cắn môi dưới. Dùng sức trừng mắt nhìn, đem nước mắt ở hốc mắt đè ép xuống, nếu có thể liên hệ, ít nhất cũng là tin tức tốt với , phải sao?

      Sau đó, Liễu Khê nhìn lên máy tính, ở dưới câu ở nơi nào của đột nhiên xuất hai chữ.

      Đợi !

      Liễu Khê kích động tới mức bổ nhào lên máy tính, ngón tay đánh liên tục bàn phím.

      thế nào? Hệ thống đâu? Nó có làm khó ? ở đâu? Em nhớ

      Đừng lo lắng, bảo bối của .

      Chỉ mấy chữ như vậy, máy tính mới của Liễu Khê quỷ dị sáng rực rồi tắt ngúm, thậm chí Liễu Khê còn ngửi được mùi gì đó.

      Liễu Khê ngây ngẩn cả người, đây là mới mua, vậy mà hư rồi sao? Lòng nóng như lửa đốt, nhìn máy tính lượt, mở máy nhưng mở được.

      Chất lượng máy tính quá kém! Liễu Khê tức giận, nhưng biết bây giờ phải lúc tức giận, liên hệ với mới là chuyện chính.

      Đừng Liễu Khê sốt ruột, ngay cả cũng vậy, ngồi trong gian nghĩ, nhíu mày. Bên cạnh đứa trẻ phấn nộn, mặt tinh xảo của đứa trẻ kia lộ ra vẻ mặt vui sướng khi có người gặp họa.

      Xứng đáng! Đứa trẻ nghĩ, đây là tự làm tự chịu. Bên cạnh đứa trẻ còn có con sói , con sói cũng có chung tâm trạng, nhưng có thể khắc chế được biểu tình, tuy rằng cái mặt lông xù đó vẫn thể thấy cái gì, may mắn còn biết điều cọ vào đứa trẻ, ý bảo nó thu liễm chút, người đàn ông đều là kẻ ngu, cũng là kẻ thích giận chó đánh mèo nhất.

      Đem máy tính đưa tới cửa hàng, đưa máy tính ra trước mặt ông chủ. Ông chủ kiểm tra xong, đau lòng kiếm đồ sửa lại, trong lòng thầm , kỳ quái, máy tính này là hàng tốt nhất ở tiệm, sao có thể dễ dàng hư như vậy?

      Qua hồi ép buộc tới buổi chiều, mặt trời dần dần xuống, ánh mặt trời là màu cam đậm, Liễu Khê ôm máy tính, ít ra tâm trạng tốt hơn lúc sáng rất nhiều.

      “Liễu Khê, trở về vào ăn cơm!” Mẹ Liễu bưng dĩa trứng xào từ phòng bếp ra thấy Liễu Khê ôm máy tính vào cửa, mở miệng gọi.

      “Mẹ với ba ăn trước , đừng đợi con” Liễu Khê với mẹ Liễu.

      Về phòng ngủ, mở máy tính ra, chỉ đợi đáp lại.

      Lúc này máy tính xuất chữ – Ngủ.

      Sau đó máy tính lóe lên, nhưng mà lần này tắt ngúm, ánh sáng xuất chút rồi bắt đầu vận chuyển như cũ.

      Nó có ý tứ gì? Liễu Khê nghi ngờ, nhưng nghĩ tới bộ dạng lúc nãy của máy tính, sợ thêm mấy chữ nữa máy tính hư luôn.

      Liễu Khê đen mặt, tuy biết nguyên nhân nhưng chắc chắn, di động và máy tính của bị hư có liên quan tới .

      Hay là lúc ngủ mới thấy ? Liễu Khê bình tĩnh lại, lên giường với mong chờ, kéo chăn lên.

      Nửa tiếng… tiếng… Hai tiếng…

      Lăn lộn hai giờ đồng hồ, Liễu Khê ngồi dậy, chăn chảy xuống bên hông, vô lực sụp bả vai, hưng phấn tới mức ngủ được, sao đây?

      lẽ muốn mình uống thuốc ngủ? Trong lòng phủ quyết ý nghĩ này, im lặng nằm xuống, bắt đầu đếm cừu.

      con cừu, hai con cừu,… Ba trăm sáu mươi năm , ba trăm sáu mươi sáu

      biết đếm bao lâu, Liễu Khê chôn mặt trong chăn mềm mại, ngủ.

      Tới lúc mở mắt phát mình vẫn ở trong phòng ngủ, tất cả mọi thứ thay đổi, lòng trống trơn, bản thân chỉ ngủ vậy thôi? Cho nên ý tứ của là muốn bản thân nghỉ ngơi?

      Liễu Khê thất vọng ngồi giường, cửa đột nhiên bị mở, chàng trai với mái tóc đen vào, bộ dáng của khiến Liễu Khê thấy quen thuộc, nhưng mà giống người kia, lẽ là bộ dạng của ?

      Liễu Khê hoang mang nhìn người kia tới gần mình, tư thái cao ngất, cước bộ kiên định tới cạnh Liễu Khê.

      “Liễu Khê” thanh mang theo tình cảm ấm áp, vươn tay ôm lấy vào lòng, sau đó mở miệng “Xin lỗi, tạm thời chỉ có thể gặp em ở cách này”

      Liễu Khê khó khăn lắc đầu, có thể gặp tốt lắm rồi!

      Đem Liễu Khê ôm ra cửa, ngồi sofa mềm mại, giống như hiểu nghi vấn và bất an trong lòng Liễu Khê, mỉm cười “Tên trong kịch bản giống như biệt hiệu vậy, nếu em muốn có thể gọi là Trang Kỳ”

      Bắt đầu là Trang Kỳ, cho tới cuối cùng vẫn là Trang Kỳ.

      “Trang Kỳ…” Liễu Khê ôm lấy quần áo của , ngoan ngoãn kêu tiếng, sau đó lo lắng hỏi “Vậy hệ thống đâu? đánh bại nó?”

      “Xem như vậy, tóm lại nó tới tìm phiền nữa” Khóe miệng Trang Kỳ nâng lên, bâng quơ giống như che dấu cái gì đó.

      Chỉ vào đứa với đôi chân ngắn phấn nộn lảo đảo vào “Đây là hệ thống”

      Sau đứa trẻ là con sói , khóe miệng Liễu Khê co rút, trong lòng vẫn luôn nghĩ tới bộ dạng xấu xa của hệ thống, nhưng mà bộ dạng này… là vi diệu.

      Đứa trẻ quệt quệt miệng, khinh bỉ nhìn người đàn ông dối, da mặt dày, con của mình cũng gọi.

      Đương nhiên con này phải là con có chung huyết thống, nó và sói đều bị người đàn ông này sáng tạo ra để làm người quản lý, vừa tròn hai tuổi.

      Ăn hiếp trẻ con vui lắm sao? Hai người đều nhìn bất bình và tức giận của đứa trẻ và sói .

      Liễu Khê phải là người tò mò quá mức, Trang Kỳ vậy có nghĩa là có nguy hiểm, cần hỏi nhiều, chỉ ngẩng đầu nhìn Trang Kỳ, đập vào mắt là cái mũi và hai má của “Vậy chúng ta chỉ có thể gặp trong mơ thôi sao?”

      Lập tức có chút buồn rầu, nếu muốn liên hệ Trang Kỳ mấy sản phẩm điện tử dùng được mấy giây, bản thân phải cố gắng kiếm tiền mới có thể chịu được phá hoại này.

      gian với gian có hàng rào, yên tâm, nhất định tìm được em” Trang Kỳ hôn lên cái trán của Liễu Khê, cam đoan .

      “Tốt” Liễu Khê gật đầu, đợi .

      ♠Tiểu thuyết sắc♠
      Chương 75

      Edit: Yun Haku

      Màn đêm buông xuống, ánh đèn dùng bằng ma pháp sáng rực cả tòa thành, làm xinh đẹp và cổ kính của tòa thành, người ra người vào như nước, những chiếc xe ngựa quý giá đẹp đẽ chạy theo hướng, đó là tòa nhà nổi tiếng ở thành Khảm Đặc, nơi này là nơi tiến hành cuộc đại hội đấu giá nổi tiếng ba năm lần.

      Lúc này, các quý tộc của đế quốc đều xuất ở trong thành Khảm Đặc, nếu bạn muốn mua nó đều có, cho dù đó là dị thú quý hiếm, vũ khí mạnh mẽ, tinh linh xinh đẹp, thậm chí là nhân ngư hiếm có cũng có, khắp nơi trong thành lộ ra hương vị dụ hoặc.

      chiếc xe ngựa khảm ngọc tới, người đánh xe có bộ dạng rất đẹp, cho dù là kẻ ngốc cũng biết người đánh xe kia có thân tu vi mạnh, ít nhất cũng Đấu khí.

      Có thể khiến cao thủ lái xe, mọi người đều kiêng kị người ngồi trong xe ngựa.

      “Chủ nhân, mời xuống xe” Người đánh xe nhảy xuống, cung kính mở cửa xe.

      chàng trai cao lớn ôm kiều mị xuất trước mặt mọi người, chàng trai kia có mái tóc đen nhánh, khuôn mặt tinh tế như được điêu khắc tỉ mỉ, nụ cười mang theo mấy phần tà mị. Mà kiều mị khiến những chàng trai ở đó đều nhìn chằm chằm, khuôn mặt xinh đẹp, bộ ngực no đủ giống như muốn từ trong bộ lễ phục nhảy ra, dáng người nóng bỏng mê hoặc, đôi mắt mị hoặc khiến người khác mê mẩn.

      Người bồi bàn sửng sốt, sau đó nở nụ cười nghênh đón, cung kính “Ngài Lions, rất vui khi ngài đến đây”

      Lions để ý đưa thiệp mời qua, đôi mắt nhìn tên bồi bàn mà cúi xuống hôn đôi môi đỏ mọng của trong lòng, khiến ta mỉm cười khanh khách.

      Phòng đấu giá có ba tầng, Lions đắc ý ngồi trong khu ghế lô tầng ba, tay nâng cằm, chán nản nhìn đại sảnh bên dưới, tay luồn vào trong quần áo , bắt đầu vuốt ve bộ ngực no đủ.

      Đôi mắt màu đen của biến thành màu tím, mang theo loại hắc ám ma mỵ, nếu có người khác ở đây, nhất định có thể nhận ra, này thuộc ma tộc. Hai tay trắng noãn ôm lấy thắt lưng, như có như cọ xát lấy thắt lưng của Lions, lưỡi liếm đôi môi màu đỏ của mình, giọng khiêu gợi, câu dẫn vang lên “Lions, lẽ ở đây có cái gì tốt sao?”

      “Có vật đáng , vì bắt được vật đó phải tốn chút tâm tư” Lions nở nụ cười.

      ? ra là vì người phụ nữ khác, hừ” bất mãn nhưng nhìn lại giống như giận dỗi hơn, bàn tay trắng noãn hung hăng béo bên dưới của Lions, đôi mắt kiều mị nhìn , Lions quả quyết cúi người, ôm lấy nữ hoàng ma tộc mà hôn lấy hôn để.

      Cuộc đấu giá bắt đầu tiến hành, vì để bên cạnh vui vẻ, Lions bỏ số tiền lớn mua viên kết tinh nguyên tố cao cấp.

      Sau đó, phòng đấu giá đẩy cái thùng được che bằng vải đen lên sân khấu, cười ngọt ngào đứng bên cạnh, cúi đầu “Đây là vật đấu giá cuối cùng của đại hội, giá thấp nhất là hai trăm vạn tử kim tệ, mỗi lần tăng phải mười vạn tử kim tệ”

      Lời vừa dứt vải đen từ hộp được lấy xuống, đó là thùng thủy tinh trong suốt lớn, trong thùng đựng nước biển, mà điều khiến người khác chú ý là có nhân ngư bên trong.

      Nhân ngư có mái tóc màu bạc, phiêu tán trong nước, giống như ánh trăng rơi trong mặt nước, bên dưới là đuôi cá màu tím nhạt, phần vảy của đuôi cá trong suốt giống như ánh sáng thần bí.

      Đuôi cá vòng lại, tạo thành vòng tròn, khuôn mặt bằng bàn tay xinh đẹp, dáng người lung linh, điều khiến người ta thích chính là đôi mắt to tròn, con ngươi ngập nước mang theo phong tình vô hạn.

      Tất cả mọi người bị khuôn mặt xinh đẹp làm cho rung động. Mà người bán đấu giá bên cạnh vừa lòng nhìn khán phòng im lặng, giọng vang lên phá hủy yên tĩnh “Vật đấu giá cuối cùng là đứa con của biển cả, nhân ngư! Đương nhiên, vì chứng minh, mời nhìn”

      Cảm giác cái đuôi truyền tới đau đớn, giọt nước mắt rơi xuống, giọt nước mắt vừa rơi trở thành viên ngọc trắng noãn, nhân ngư im lặng rơi lệ rất đẹp, mỗi động tác của nhân ngư lúc này khiến người mê mẩn.

      “Là nhân ngư! Nhân ngư !”

      “Nhân ngư gần như tuyệt tích, vậy mà vẫn bắt được! Đây là lần đầu tôi thấy nhân ngư”

      “Ba trăm vạn! Tôi muốn!”

      “Ba trăm hai mươi vạn”

      Tiếp theo, toàn bộ khán phòng vì xuất của nhân ngư mà bắt đầu ồn ào, khí nhanh chóng nóng lên, mọi người cạnh tranh nhau, giá cũng vì vậy mà tăng lên.

      Liễu Khê chán nản đong đưa đuôi cá, cho dù là vậy khuôn mặt vẫn mang theo mị hoặc cùng với khí chất trong suốt, sạch .

      Cho dù là ai, khi tỉnh dậy phát mình bị nhốt trong rương bán đấu giá cũng tâm trạng tốt. nhớ mình vừa mới gặp Trang Kỳ trong giấc mơ, sao vừa dậy tới đây rồi?

      Nhìn quần áo của đám người này, người mặc váy hoa lệ, áo choàng đen quỷ dị, áo giáp kỵ sĩ lấp lánh, nếu đoán sai hẳn là đại lục ở phương Tây.

      Nhưng mà vì sao lại xuất ở đây?

      Liễu Khê tự hỏi, sau đó đống tin tức mạnh mẽ nhập vào trong đầu , đây là quyển truyện về nam chính ngựa đực và thịt văn.

      Nhân vật chính vốn là trạch nam, bởi vì ngoài ý muốn mà xuyên vào đại lục dị thế, từ phế vật ma pháp, phế vật vũ kỹ trở thành thiên tài tu luyện. Ban đầu, gặp Phật giết Phật, gặp Ma giết Ma, mở đường tung hoành khắp dị thế. Cho dù là đấu sĩ hoàng kim hay là ma đạo đại sư, hoặc là hoàng tộc của ma tộc, đều là bàn đạp để nam chính đạp lên.

      Nếu chính là vậy trong thiên đường ngựa đực văn mấy chỗ quan trọng chính là thịt, cứ cách mấy chương nam chính cùng khác lên giường diễn JAV [1].

      [1] JAV: phim con heo đó :)))

      Tóm lại, cả đại lục này giống như có đàn ông, chỉ có mình nam chính Lions, chỉ cần là phụ nữ đều từ cái nhìn đầu tiên, chết sống lại, phải lấy.

      Đương nhiên, vì tỏ vẻ truyện quá YY, tuy rằng nam chính có nhân duyên khắp toàn đại lục, nhưng vì tỏ vẻ vẫn là người có kiềm chế nên hậu cung của nam chính chỉ có bốn người, là nữ hoàng ma tộc, là công chúa tinh linh, là Thánh nữ của giáo đường, và cuối cùng là nhân ngư Liễu Khê.

      thề, tuyệt đối viết quyển sách này!

      Hơn nữa, cũng muốn làm nữ chính đâu!

      Nghĩ cũng cần nghĩ, tuyệt đối là thằng nhóc hệ thống giở trò quỷ!

      [Đinh, chúc mừng người chơi, hừ, lúc này cho làm nữ chính, vui vẻ ?] Cho dùng lửa thiêu tôi, cho giam tôi lại, hừ hừ hừ, trả thù , dù sao bây giờ cha vội vàng dung hợp lực lượng, còn muốn tìm kiếm thân hình thích hợp, tìm khe hở ném Liễu Khê vào trong gian vừa mới hình thành này rất dễ dàng.

      thanh trẻ con của hệ thống mang theo đắc ý dào dạt, biết nếu như bị Trang Kỳ phát có kết cục gì.

      Vui vẻ em mày! Liễu Khê thầm mắng trong lòng, sau đó ngẩng đầu nhìn đám người trong ghế lô, tất cả đều là khuôn mặt xấu xí dâm tà, ghê tởm vô cùng.

      nhớ đây là người cuối cùng trong hậu cung của nam chính, hơn nữa nhân ngư này từng gặp nam chính, bị đùa giỡn, cũng trừng mắt lạnh với . Nam chính tự mình bắt nhân ngư, sau đó đưa tới phòng đấu giá, sau đó lại tự mình mua.

      Chính bởi vì điều này, nhân ngư mới khăng khăng mực với . Nghĩ tới kịch tình như vậy, Liễu Khê biết gì.

      trăm vạn!”

      thanh tà mị vang lên, trong đó còn mang theo khí thế coi thường, Lions rất vừa lòng với cái giá của mình, toàn bộ đấu phòng đều rung động.

      Khắp nơi là tiếng hít thở, tất cả mọi người đều hỏi thăm người ra giá này, lúc biết là Lions đều ngậm miệng, bọn họ trêu người này được.

      Liễu Khê bị đưa vào trong xe ngựa của Lions, có chút kinh ngạc nhìn phần ngồi trong xe ngựa bé , gian rất rộng, hẳn thi hành ma pháp nào đó, trong đó đầy đủ sofa, bàn ghế, thậm chí còn có cái ao , dĩ nhiên chuẩn bị tốt từ trước.

      Người lên xe đầu tiên là ma tộc, Liễu Khê biết, đây chính là nữ vương Tử Linh, điều khiến Liễu Khê kinh ngạc chính là nữ hoàng có địch ý với Liễu Khê, ngược lại còn nâng cằm lên rất xinh đẹp, nếu tịch mịch, chị chơi với em”

      Hai bên thái dương của Liễu Khê chảy mồ hôi, lẽ ánh sáng ngựa đực của nam chính quá mạnh nên đám phụ nữ trong hậu cung ghen tị, ở chung rất hài hòa? Đùa nhau à?

      Đợi sau khi Lions vào, nữ hoàng Tử Linh nhanh chóng triền qua, bộ ngực no đủ cọ lấy ngực , để ý Liễu Khê vẫn còn ở đây.

      Liễu Khê ghé vào ao, mở mắt nhìn hai người dây dưa chỗ, hoàn toàn để ý có người ngoài là , đôi mắt chó của muốn mù rồi!

      “Ừ, mau chút… A…”

      “Thích quá, sweetheart, giỏi quá…”

      Tiếng rên rỉ của phụ nữ và tiếng thở của đàn ông giao nhau chỗ, Liễu Khê bị hình ảnh này dọa sợ tới mức đỏ mặt, trầm xuống ao, đống bọt từ dưới ao xuất .

      Đợi tới khi xe ngựa dừng lại, Liễu Khê mới nhô đầu lên, trong khì tràn đầy mùi vị sau khi làm tình, hai người mặc chỉnh tề, nữ hoàng Tử Linh nhìn Liễu Khê, mà Lions nở nụ cười tà mị với .

      Lúc này Liễu Khê mới nhớ, hình như lần đầu của nhân ngư với nam chính ngựa đực chính là xe ngựa. Vừa mới xuyên qua phải bảo vệ trinh tiết hả?

      bé xinh đẹp…” Lions ngồi xuống cạnh ao.

      Liễu Khê chút khách khí giơ đuôi lên, phần ba đuôi nằm người nam chính, khiến ướt đẫm.

      Lions bị đối xử như vậy chút mất hứng, ngược lại còn nở nụ cười, người kiên cường như vậy cũng rất thú vị. sớm nhàm chán đám phụ nữ luôn thương nhớ , người như vậy mới có tính khiêu chiến.

      để cho nhân ngư xinh đẹp này cam tâm tình nguyện lên giường của , cầu làm .

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 76
      Edit: Yun Haku

      Tòa thành của Lions rất lớn, xây được xây bằng những tảng đá lớn, tòa thành mang theo vẻ trang nghiêm khiến người khác lòng kính ngưỡng.

      Trong phòng trải thảm dày, khiến người ngạc nhiên là ở bốn góc có bốn viên hạt châu màu lam, mà từ hạt châu lại xuất hơi nước, vừa tiến vào hơi lạnh đập vào mặt người tới, thảm rèm cũng có chút hơi nước.

      Liễu Khê nằm sofa mềm mại, xung quanh là ba có khuôn mặt xuất chúng, ngoài nữ hoàng ma tộc thấy ở hội đấu giá ra còn có hai người, chắc hẳn là công chúa tinh linh và thánh nữ thần giáo.

      Thái độ của nữ hoàng ma tộc và công chúa tinh linh rất kỳ lạ, Liễu Khê cảm nhận bất kỳ ác cảm nào từ người bọn họ, người lại còn mang theo thái độ bình thản, hơn nữa có để ý nam chính Lions quá mức.

      Điều này khiến cho Liễu Khê cảm thấy kỳ quái, chừng sau này còn có thể kết đồng minh với hai người này, nhìn nữ hoàng ma tộc cười khẽ tặng cái nhìn mị hoặc, Liễu Khê khỏi quyết định.

      Chỉ cần hai người kia có ác ý với cảm thấy rất thoải mái, thực lực tại của mà thoát khỏi tay nam chính ngựa đực được mới lạ. Nghĩ tới bàn tay vàng của nam chính ngựa đực, Liễu Khê nghiến răng nghiến lợi.

      Thánh nữ Thần tộc ngồi bên im lặng cắn môi dưới, trong lòng ghen tị vô cùng, lại nhìn trang sức hình giọt nước trán Liễu Khê, thứ này ta từng gặp, nghĩ tới Lions lại đưa nguyên tố thủy quý giá kia cho nhân ngư này.

      Nguyên tố thủy này có thể bổ sung hơi nước mà nhân ngư thiếu, khiến cho nhân ngư có thể tùy tiện chạy nhảy đất.

      Dựa vào cái gì?

      ràng ta mới là người phụ nữ đầu tiên của Lions, nhưng vì sao đám phụ nữ này lại câu dẫn Lions? Lions chỉ cần có ta ở bên người là đủ rồi.

      Ánh mắt oán độc kia mang theo gai độc nhìn về phía ba người, Liễu Khê vừa vặn thấy được ánh mắt ghen tị của Thánh nữ Thần tộc. Thái độ như vậy mới đúng chứ! Người này hẳn là bị công phu giường của nam chính ngựa đực thu phục!

      Liễu Khê đăm chiêu, đem địch ý của Thánh nữ Thần tộc thu vào ánh mắt, trong truyện, Thánh nữ này phải là người phụ nữ đầu tiên của nam chính, nhưng lại là người phụ nữ đầu tiên được nam chính thừa nhận danh phận, cũng là ta khiến giết chết giáo đường cứu ra, đây chính là chiến công của nam chính, có thể đối kháng với Thần tộc, bắt cóc Thánh nữ, ở đại lục này chỉ có mình nam chính làm được.

      Tuy Thánh nữ Thần tộc mang theo danh hiệu Thần tộc, nhưng thực tế là tìm người trong trăm người có nguyên tố ánh sáng thuần khiết ra, đưa vào Thánh điện, sau khi nghi thức hiến tế chấm dứt, Thánh điện đánh linh hồn Thần tộc xuống, trú trong thân thể đó, sau đó đó trở thành Thánh nữ.

      chỉ Liễu Khê thấy được ánh mắt của Thánh nữ mà hai người kia cũng thế, ngầm hiểu liếc mắt nhìn lẫn nhau, rất nhanh đáy mắt xuất tia đùa cợt, sau đó biến mất. Nữ hoàng ma tộc vẫn phong tao mị mà công chúa tinh linh vẫn bộ cao ngạo lạnh lùng.

      Thấy Liễu Khê nhìn, mặt nở nụ cười thánh khiết, yếu ớt dịu dàng, khuôn mặt bộ điềm đạm, khí chất nhàn nhạt, Thánh nữ nhếch môi, có chút ác ý “A, đáng thương, vị tiểu thư này hình như vẫn chưa hồi phục tinh thần từ trong kinh hách”

      “Cảm ơn quan tâm” Liễu Khê nhàm chán câu, cái ánh mắt như thấy đinh trong mắt này lâu gặp đó ~

      “Chậc, thôi , chúng ta tới chơi mạt chược, vừa đủ bốn người” Công chúa tinh linh lẩm bẩm câu, nhàm chán .

      “Ai nha, tôi chơi mạt chược, đáng ghét, đêm nay phải khiến dạy tôi mới được” Nữ hoàng ma tộc nâng tay chơi đùa mái tóc quăn, cười tà ngồi bên, lộ đôi chân dài.

      Đôi mắt Thánh nữ mang theo tia căm hận, là ta biết xấu hổ, ngày nào cũng bám theo Lions, ngày nào đó, ta khiến nữ hoàng ma tộc trở thành bộ xương cốt.

      “Ý?” Liễu Khê thấy chàng trai tuấn với tóc vàng và bộ đồ kỵ sĩ vào, trong tay cầm hòm ngà voi hoa mỹ.

      “Chào các vị phu nhân” Người tới làm lễ của kỵ sĩ, sau đó nâng hòm trong tay lên “Chủ nhân ra lệnh đưa lễ vật này cho các vị phu nhân”

      Liễu Khê sâu sắc nhìn lúc kỵ sĩ này hai chữ chủ nhân, ánh mắt ta có oán độc, hiển nhiên phải người cam tâm làm thủ hạ của Lions. Loại người có khí tràng bá vương này thích hợp thu làm tiểu đệ đâu.

      Nếu đoán sai, người này hẳn là tiểu đệ thứ nhất của nam chính, đấu sĩ hoàng kim cấp chín, Aerius, vốn là kỵ sĩ bảo vệ bên cạnh Thánh nữ Thần tộc, nhưng lại bị nam chính đả bại, đành chạy làm thủ hạ của , khó trách trong lòng hận thù.

      Vì để an toàn, Liễu Khê kiên nhẫn quan sát mấy ngày mới xác định, nữ hoàng ma tộc, công chúa tinh linh và đấu sĩ hoàng kim đều thích nam chính, thậm chí còn có bất mãn.

      Nam chính thấy Liễu Khê và người phụ nữ của mình sống chung ngày, vô cùng đắc ý, cảm thấy mị lực của bản thân bắt đầu chinh phục , đối với thái độ lãnh đạm thậm chí có chút khiêu khích của Liễu Khê đều dễ dàng tha thứ.

      Liễu Khê bị kịch tình cấp thần làm ngã ngửa, nam chính này hổ danh hiệu nam chính ngựa đực, lúc nào động dục, chẳng qua là vén rèm lên xem phong cảnh, ai dè thấy nam chính ngựa được biết liêm sỉ ôm lấy chị dâu của mình.

      Đúng, là vợ của trai nam chính, hai người dính nhau xích đu, tuy váy vẫn mặc người nhưng bên cỏ lại xuất cái quần lót, hiển nhiên là bị người ta tháo xuống. Váy cúp ngực bị nam chính kéo xuống nữa, lộ ra bộ ngực trắng noãn.

      Liễu Khê có thể thấy cảnh nam chính dùng tay vuốt ve bộ ngực cao ngất, tay luồn vào dưới váy, ngay cả miệng cũng nhàn rỗi, dùng sức mút lấy viên đào màu đỏ, hiển nhiên thiếu phụ bị cảnh cấm kỵ này kích thích, khuôn mặt đỏ ửng sa vào sa mê mang, thậm chí đôi môi đỏ mọng run rẩy, liên tiếp mấp máy.

      Đợi sau khi nam chính nâng eo của ta đâm vào mình, tiếng thét chói tai vang vào tai Liễu Khê.

      Nhìn xích đu ngừng lay động, Liễu Khê từng nhìn ít cảnh giường chiếu thầm coi thường, bọn họ cũng dám làm xích , mẹ nó, sau này làm sao dám ngồi lên xích đu xinh đẹp kia?

      Oán hận cầm rèm cửa sổ, nam chính ngựa đực quả nhiên xứng với danh, nhớ trong sách cùng mỹ nữ long tộc làm tình ba ngày cũng hết, biết cái thứ đó của làm bằng cái gì, có phải làm bằng mắt rồng vậy?

      Nếu như mỹ nữ long tộc biến thành rồng, hừ hừ, nhất định rất có ý tứ, Liễu Khê nghĩ xấu.

      Nhưng mà ngay cả Liễu Khê cũng phải thừa nhận, chút hiểu tư duy của nam chính, nam chính luôn có sức hút phụ nữ.

      Liễu Khê vì tự bảo vệ mình, dùng ma pháp thủy tạo tên đâm vào ngực nam chính, thậm chí còn khiến chảy máu, nhưng nam chính lại tức giận, sau khi dưỡng thương xong, còn vui vẻ chuyện với .

      Được rồi, Liễu Khê tính lần này, có lần, bởi vì nữ hoàng ma tộc muốn đóa hoa ở rtong rừng hắc ám, nam chính tự mình vào trong đó, hái đóa hoa kia cho nữ hoàng ma tộc, vì điều đó mà gần như chết trong rừng hắc ám, mặc dù có ánh sáng nam chính nhưng lần đó là lần nam chính ăn khổ nhiều nhất.

      Cuối cùng, nữ hoàng ma tộc vừa lòng với đóa hoa kia, đem nó vứt cho hạ nhân, nam chính cũng tức giận.

      Lúc Liễu Khê nghe nữ hoàng ma tộc đắc ý kể, hoàn toàn cảm nhận được cảm giác của M [1]. ra, nam chính ngựa đực chính là kẻ cuồng ngược đãi.

      [1] M (Masochism): Thống dâm – thích nhận đau đớn từ người tình.

      “Bom!” Liễu Khê bỏ rơi bốn A.

      “Đáng ghét, lại thua rồi” Nữ hoàng ma tộc bĩu môi, cầm quân bài để lên bàn, bất mãn “Aerius, cậu tới , tôi chơi nữa”

      Aerius đứng cung kính bên ngoan ngoãn ngồi xuống, nữ hoàng ma tộc tự mình rót ly rượu đỏ tươi như máu, đây là loại rượu ngon được dùng máu của mãnh thú cấp tám trong rừng hắc ám để sản xuất.

      “Aerius, kiến thức của cậu rộng rãi, có biết loại ma pháp khiến người khác có vận khí tốt, lúc nào cũng có vận may ?” Liễu Khê chút để ý cầm bài hỏi.

      “Làm sao có ma pháp này, pháp tắc cho phép” Công chúa tinh linh cười lạnh, tùy tay bỏ đôi 2.

      Liễu Khê để ý lời của công chúa tinh linh, trong kịch bản có công năng chữa bug, tồn tại tức là hợp lý, cho nên tác giả tặng cho nam chính bàn tay vàng, thế giới này hẳn có lời giải thích hợp lý, nếu như để thấy dấu vết có thể giải quyết vấn đề bàn tay vàng của nam chính.

      “Tôi từng thấy trong văn cổ, có loại gọi là ~ lời chúc phúc của thần” Aerius nghĩ nghĩ, đột nhiên biết là hay giả, lời chúc phúc của thần mang theo thần lực của các vị thần, chỉ cần có được lời chúc phúc của thần cho dù người đó là phế vật chăng nữa cũng có thể thành truyền kỳ”

      Lời chúc phúc của thần, đúng là cách hay, tác giả còn phải là thần của thế giới này sao? Qủa nhiên khác suy nghĩ của , hệ thống tự hợp lý hóa bàn tay vàng của nam chính.

      “Haha, chừng Lions có lời chúc phúc của thần ha~” Liễu Khê cười ha ha “Nếu có thể đạt được lời chúc phúc của thần tốt rồi, vậy, chừng có thể tu luyện tới thần cách đó ~”

      Liễu Khê vừa xong, động tác của ba người ngừng lại chút, nữa hoàng ma tộc cười duyên “Aerius, có thể đoạt lấy được lời chúc phúc của thần ?”

      Lions từ phế vật trở thành người mạnh nhất đại lục, càng khiến người hâm mộ là thời gian tu luyện của rất ngắn, hơn nữa những thiết bị đo lường ma pháp thường xuất lực tương tác khi kiểm tra.

      Hừ, khó trách, dĩ nhiên là đạt được lời chúc phúc của thần mà ai cũng ham muốn, vậy là tốt rồi, bọn họ ai nguyện ý dựa vào Lions, tự mình trở thành kẻ mạnh mới là tốt nhất.

      Ánh mắt ba người giao nhau chỗ, giống như quyết định cái gì đó, Aerius cười “Đương nhiên, nhưng phải trả giá lớn”

      Thánh nữ Thần tộc đứng sau cửa nghe được lời đối thoại của mọi người, trong lòng căng thẳng, cũng như có sóng biển dâng lên, những người này có ý gây bất lợi với Lions, quá đáng!

      chút do dự xoay người vội vã rời , ta phải cho Lions!!

      Chương 77
      Edit: Yun Haku

      “Cạch” tiếng, nữa hoàng ma tộc mở cửa ra thấy bóng dáng mặc váy trắng, con ngươi chợt lóe, lập tức hiểu được ta nghe được lời chúc phúc của thần, trong đầu quýnh lên, hai tay tạo khối sương mù màu đen.

      “Đẳng đẳng” Liễu Khê chú ý tới hành động của nữ hoàng ma tộc, khỏi ngăn cản.

      Ngay lập tức, Thánh nữ Thần tộc bị bắt tới hành lang, biến mất trước mắt hai người. Oán hận ném khối màu đen, chỉ nghe tiếng “xuy xuy”, thảm hoa mỹ trải sàn bị ăn mòn thành động lớn và thể khép lại do nguyên tố hắc ám tạo ra.

      “Nếu phải Thánh nữ Thần tộc kia bị tôi giết” Nữ hoàng ma tộc trừng mặt, nghiến răng nghiến lợi .

      Công chúa tinh linh và Aerius cũng nhìn Liễu Khê với ánh mắt đồng ý, ta ở bên nào? Nếu Thánh nữ Thần tộc cho Lions tin này mưu đồ bí mật của họ bị lộ.

      Liễu Khê đen mặt, được rồi, quên đây là ngựa đực văn, phải cung đấu văn, nơi này đều tranh tình nhân như vậy. Nhìn ba người xung quanh, Liễu Khê cầm ngón tay, giọng “Đừng quên ta là Thánh nữ của Quang Minh thần điện, bản của ta , xác định có thể giải quyết ta trong lần?”

      Huống chi, ma pháp của Thánh nữ Thần tộc lại thuộc hệ tương khắc với nữ hoàng ma tộc, tới lúc đó càng khiến nam chính phòng bị.

      “Vậy sao bây giờ?” Nữ hoàng ma tộc chán nản, phiền muốn chết, ghét nhất mấy loại đấu đá này.

      “Tới lúc đó, đợi Lions tới đây, chúng ta như vậy” Ánh mắt Liễu Khê chợt lóe, lộ nụ cười mê người, châm ngòi gì đó là thứ hiểu nhất. Hơn nữa, đối phương lại là nam chính ngựa đực luôn cho mình giỏi nhất.

      Ba người nhìn bộ dạng của Liễu Khê, đưa đầu qua, nghe được lời của Liễu Khê, da mặt của bọn họ co rúm lại, rất buồn nôn.

      Thánh nữ Thần tộc vội vàng chạy biết bị đám Liễu Khê tính kế, nhanh chóng vội vàng tìm Lions.

      Còn Lions, ôm lấy thị nữ xinh đẹp ngọt ngào, quần áo hai người cởi ra hơn nửa, nằm sofa, hai tay vuốt bộ ngực mềm mại của thị nữ, vuốt ve ngừng, hai má của thị nữ đỏ hồng, khuôn mặt mê ly, thở gấp.

      Thánh nữ Thần tộc đẩy cửa ra thấy màn này, đôi mắt oán độc nhìn thị nữ chằm chằm như dao , tiện nhân này lại nhân cơ hội thông đồng Lions.

      Thị nữ bị ánh mắt kia làm cho thanh tỉnh, đó là Thánh nữ Thần tộc, khỏi hét lên tiếng rồi rụt vào lòng Lions, nước mắt chảy ra, bộ dạng điềm đạm vô cùng.

      Lions cao hứng bị phá hủy, trong lòng cũng có chút khó chịu, ngẩng đầu nhìn Thánh nữ thần tộc cái, ta phải luôn biết điều sao? Sao hôm nay lại liều lĩnh như vậy?

      Ánh mắt của Lions mang theo bất mãn và lạnh lùng khiến Thánh nữ Thần tộc run lên, Lions sao có thể nhìn ta như vậy? Thánh nữ Thần tộc đau lòng, ta luôn suy nghĩ vì .

      “Lions…” Thánh nữ Thần tộc vốn mang khí chất thánh khiết, dung mạo xinh đẹp hơn người, hơi nhíu mày, hai mắt lại có nước mắt, càng xinh đẹp và khiến người đau lòng hơn thị nữ trong lòng .

      Cái gọi là lê hoa hoán vũ, sắc vi khóc lộ cũng chỉ như vậy.

      Lions thấy bộ dạng nhu nhược bất lực của Thánh nữ, cảm thấy thị nữ này so sánh bằng, giật mình, cỗ nhất thời thời bừng lên, lập tức đẩy thị nữ lõa lồ ra.

      tới hai bước, ôm Thánh nữ vào lòng “Bảo bối ngọt ngào của , là lỗi của , vừa rồi nên trừng em, em khóc khiến đau lòng quá!”

      Vừa vừa lau khô nước mắt của Thánh nữ, hai mắt dừng khuôn mặt ta khiến ta đỏ bừng.

      Về phần thị nữ kia, lúc bị đẩy ra ngây dại, đợi tới lúc nhìn thấy bộ dạng thâm tình chân thành của Lions, mặt chợt lóe chua xót, chán nản nhặt quần áo, miễn cưỡng che khuất thân thể, đè nén nước mắt, im lặng ra ngoài.

      Thánh nữ Thần tộc bị Lions ôm vào lòng, đột nhiên cảm nhận được hơi thở đàn ông bao quanh mình, trong lòng nhộn nhạo hạnh phúc, bận tâm tới thị nữ kia.

      “Lions, em có chuyện muốn với ” Thánh nữ bị mấy câu dỗ ngọt dựa vào ngực Lions, ôm lấy thắt lưng của .

      Lions rất hưởng thụ ôn hương nhuyễn ngọc như vậy, hai tay bắt đầu sờ mò khắp nơi người Thánh nữ, muốn tiếp tục chuyện vừa bị phá hủy nên chú ý tới chuyện Thánh nữ muốn .

      Lúc nghe tới Lời chúc phúc của thần, khuôn mặt ngưng lại, sau đó nhìn Thánh nữ Thần tộc lải nhải bôi đen đám người Liễu Khê. Lions nắm hai tay của ta, hỏi “Bọn họ người ta có lời chúc phúc của thần?”

      Thánh nữ phát Lions coi trọng chuyện này vô cùng, vui vẻ thêm mắm thêm muối “ chỉ vậy, bọn họ còn muốn cướp lời chúc phúc của thần người , xấu xa”

      Lions sao có thể cho phép người khác tính kế bản thân, huống chi lại là ba người phụ nữ thích, thậm chí còn liên hợp với bại tướng dưới tay , cảm thấy lửa giận ngập trời, muốn tìm đám Liễu Khê hỏi ràng.

      Thánh nữ phía sau Lions, nở nụ cười đắc ý, dùng tay chơi đùa mái tóc của mình, lúc ra cửa phòng, khóe mắt nhìn thị nữ ở bên, con ngươi màu lam hơi sáng lên.

      Sau đó giống như có chuyện gì lướt qua thị nữ, ma pháp quang mi đánh vào cơ thể thị nữ, hừ, người muốn cướp Lions với ta ta bỏ qua, ma pháp hệ quang minh phải muốn là chữa được.

      Vài ngày sau, thị nữ trong tòa thành chết giường của bản thân, chẳng qua bị nâng lên an táng thôi.

      Mấy người thương nghị xong, bắt đầu triển khai tư thế chơi bài, bắt đầu chuyện phiếm, về phần Aerius, cung kính đứng thẳng bên, tùy lúc gọi tới.

      Cánh cửa gỗ màu trắng được điêu khắc hoa mỹ mở, thanh chuyện bên trong dễ dàng rơi vào tai người bên ngoài. Lions đứng ngoài, nghe được thanh vui vẻ của bên trong, xuyên qua khe hở có thể thấy được ba xinh đẹp như hoa cầm bài chơi, mà Aerius nâng café để lên bàn .

      “Aerius, cậu lời chúc phúc của thần có tồn tại hả?” thanh của nữ hoàng ma tộc mang theo nghi ngờ khó hiểu.

      “Đúng vậy, nữ hoàng bệ hạ” Aerius khẳng định.

      “Ta chưa từng nghe qua, ngay cả trong sách của ma tộc cũng ghi lại” Nữ hoàng ma tộc tin .

      “Ừ, sách của tộc Tinh linh cũng có ghi lại gì về lời chúc phúc của thần” Công chúa tinh linh bỏ đôi hai, thản nhiên .

      “Các vị phu nhân tôn kính, lời chúc phúc của thân phải là ma pháp bình thường mà là thiên vị của các vị thần với người đó, bởi vậy mới đem lời chúc phúc khắc lên linh hồn của người đó” Aerius bởi vì bị nghi ngờ mà tức giận, chậm rãi “Nhìn khắp lịch sử của đại lục, ra cũng có thể tìm được những nhân vật truyền kỳ từng trải qua, Eich đại nhân, Sascy đại nhân… Bọn họ từ khi sinh ra mang theo lực lượng và thiên phú khó sánh kịp, cho nên tôi mới Lions đại nhân có được lời chúc phúc của thần”

      Ánh mắt Aerius cuồng nhiệt hẳn lên, con người vốn bình thản mang theo lửa đỏ cháy rực, nóng tới mức người khác dám tới gần, lời mang theo dùng bái “Cho nên tôi mới có thể hạ quyết định làm tùy tùng của Lions đại nhân!!”

      Liễu Khê nhìn bộ dạng của Aerius, trong lòng im lặng vỗ tay, bộ dạng cuồng nhiệt này giống như tên đần độn, nếu phải biết người này bất mãn với nam chính ngựa đực cũng bị lừa thành tiểu đệ trung thành.

      “Qủa nhiên là Lions mà ta thích, quả nhiên là đứa con của thần, chỉ có mới có thể khiến ta ở cạnh bên ” Nữ hoàng ma tộc cười duyên, vẻ mặt si mê.

      “Vậy nếu có người muốn cướp lời chúc phúc của thần Lions nhất định gặp nguy hiểm” Lời này là của công chúa tinh linh lạnh lùng, lời mang theo lo lắng.

      “Muốn cướp lấy lời chúc phúc của thần hình như phải có sức mạnh cường đại, bởi vì tôi đọc tư liệu đầy đủ, nhưng mà cần lo lắng, Thánh nữ là người trong lòng của Lions đại nhân, có chú ngữ do Thánh nữ niệm ra thể cướp được lời chúc phúc này” Aerius cho là đúng, .

      “Vì sao lại cần ta niệm chú?” Nữ hoàng ma tộc tỏ vẻ chán ghét, cho tới bây giờ chưa bao giờ che giấu ghét bỏ của mình với Thánh nữ Thần tộc.

      “Linh hồn của Thánh nữ tới từ Thần Tộc, mà Thần tộc là người phát ngôn của thần, chỉ có Thần tộc mới có thể phát huy tác dụng của lời chú ngữ này, phá hủy trói buộc của Lions đại nhân, mở ra lời chúc phúc của thần từ sâu trong linh hồn của ngài ấy” Aerius ngoan ngoãn giải thích.

      rất nguy hiểm!! ta còn sống chính là uy hiếp với Lions!” Nữ hoàng ma tộc vội đứng dậy, con ngươi mang theo kiên định “Cho dù Lions có trách tôi, tôi cũng phải giết ta, nghĩ tới Lions ta mà bị thương, tôi rất đau lòng”

      Lions đứng ở cửa cũng bị kích động, ra các ấy thích như vậy, quả nhiên là người phụ nữ nhìn trúng, hai mắt nhịn được mang theo cảm xúc nóng bỏng, mạnh mẽ vào ôm chặt nữ hoàng ma tộc.

      Mà Thánh nữ Thần tộc khó tin há miệng, trong lòng cũng bị quay cuồng, này, cái này ràng khác với bản mà ta nghe được.

      Ánh sáng chợt lóe, tự chủ nghĩ tới lời của Aerius, muốn cướp lời chúc phúc của thần chỉ có ta mới làm được, nếu có thể nắm được chú ngữ kia, có phải áp bức được Lions, khiến ta trở thành người phụ nữ duy nhất của ?

      Ý niệm này vừa xuất trong đầu muốn thực , Thánh nữ nhìn Aerius với ánh mắt nóng bỏng, mang theo kỳ vọng mà ta biết.

      Liễu Khê bị những lời của Lions làm cho ghê tởm, nâng tay vuốt cánh tay, lau da gà người.

      Lions kích động hôn môi nữ hoàng ma tộc và công chúa tinh linh, thậm chí vương tay cầm tay Liễu Khê nhưng bị đuôi cá hất .

      “Thánh nữ…” Liễu Khê làm bộ lo sợ, giọng , Lions thấy hai má đỏ ửng của Liễu Khê, bộ dạng ngại ngùng động lòng người kia khiến rung động.

      Lions nhìn theo ánh mắt của Liễu Khê thấy được ánh mắt tha thiết của Thánh nữ nhìn Aerius, người phụ nữ của mình lại dùng ánh mắt đó nhìn người đàn ông khác.

      Nụ cười của Lions nhạt hai phần, cảm thấy đầu mình là cái mũ màu xanh [2], trong lòng khó chịu.

      [2] mũ xanh = nón xanh: Ở TQ, cái này ý gọi là chồng có vợ ngoại tình ý.

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 78
      Edit: Yun Haku

      Thánh nữ Thần Tộc chưa bao giờ nghĩ mình người đàn ông như vậy, tới mức thể có, tới mức phản bội thần Quang Minh, chỉ vì ở bên cạnh . Ánh mắt của ngăm đen như thế, lúc con ngươi nhìn bạn giống như bạn là cả thế giới của , có hương vị rất mê người, mang theo mùi vị mặt trời độc nhất, lồng ngực của dày rộng giống như là ngôi nhà cho bạn dựa vào cả đời!

      Huống chi, Lions từng tự với ả, ả!! Chưa từng có người đàn ông nào lời cách kiên định và nhiệt liệt như , cho nên, ả động tâm…

      Nhưng điều khiến ả phải nghiến răng nghiến lợi là Lions chỉ mình ả!!

      Là do đám người biết xấu hổ kia thông đồng Lions của ả! Vì sao Lions chỉ mình ả?

      Ngón tay dài trắng nõn nắm chặt pháp trượng của mình, mu bàn tay xuất gân xanh, thánh nữ thần tộc nhìn Nữ hoàng ma tộc trong lòng Lions, cắn chặt môi dưới, vô cùng tức giận.

      Nữ hoàng ma tộc nhìn Thánh nữ Thần tộc tức tối kia, cười khẽ, sau đó hiến đôi môi phấn nộn cho Lions, Lions nheo mắt hưởng thụ, trêu đùa với Nữ hoàng ma tộc chút cố kỵ, trong số những người phụ nữ của , Nữ hoàng ma tộc là người xinh đẹp nhất, khiến chỉ cần bị nàng câu dẫn thể dừng được.

      nghĩ tới Thánh nữ Thần tộc lại tên Lions này say đắm như vậy, tuy rằng ta biết Lions sai, nhưng đối với ta mà , đây chẳng qua là người đàn ông mạnh mẽ mà thôi. Thánh nữ Thần tộc ngu ngốc!

      Thánh nữ Thần tộc thu hết khiêu khích của Nữ hoàng ma tộc vào mắt, lại nhìn Lions thèm chú ý tới tồn tại của mình, ả cảm thấy đau lòng vô cùng. Thánh nữ Thần tộc quay đầu rời khỏi đó.

      Nữ hoàng ma tộc từ trong lòng Lions ngẩng lên, thoáng nhìn bóng dáng rời của Thánh nữ Thần tộc, trong mắt lên tia trào phúng, ngón tay trắng nõn xoa lồng ngực dày rộng của Lions, thanh ngọt ngào mang theo dụ hoặc và khiêu khihcs “Lions, Thánh nữ Thần tộc đau lòng rồi kia, an ủi ta sao?”

      Lions nheo mắt nhìn Nữ hoàng ma tộc, chút kiên nhẫn cắn mạnh lên cổ của ta, để lại dấu hôn màu xanh “Mặc kệ ta!”

      Đúng là tội nghiệp, Nữ hoàng ma tộc cười khẽ, đôi môi đỏ mọng hộc ra lời khiến Lions cảm thấy khó chịu “Dạo này em thấy ta hay tìm Aerius, em có chút lo lắng”

      Đây là lời dối, nhưng lại khiến Lions nheo mắt lại, nghĩ tới ánh mắt tha thiết của Thánh nữ Thần tộc dành cho Aerius, cười lạnh, đẩy Nữ hoàng ma tộc ra, bóng dáng biến mất trong ngay lát.

      Nữ hoàng ma tộc đứng dậy, chỉnh sửa quần áo hỗn độn của mình, khóe miệng nở nụ cười đắc ý, ngày đó kích thích Thánh nữ Thần tộc rất nhiều, huống hồ, hôm nay thả ít hương liệu mê huyễn vào phòng ả, hương liệu này khiến người ngửi bộc lộ ra dục niệm của mình.

      tới những thứ khác, bây giờ Thánh nữ Thần tộc bị ý niệm trong đầu dao động, hẳn là…

      Ngay lúc Thánh nữ Thần tộc có chút thất thần bước chân tự chủ tới phòng Aerius.

      “Chào phu nhân” Aerius cảm nhận được có người tới, đứng dậy mở cửa, đôi mắt đảo qua nhìn Thánh nữ Thần tộc hoảng hốt, trong lòng cũng biết được mục đích mà ả tới.

      nghĩ tới Thánh nữ Thần tộc Lions nhất cũng chuẩn bị phản bội , Aerius im lặng cảm khái chút, sau đó thay đổi sắc mặt, làm nghi lễ của kỵ sĩ với Thánh nữ Thần tộc.

      Tuy rằng Lions thừa nhận Thánh nữ Thần tộc là vợ , nhưng thực tế, hai người chưa cử hành hôn lễ, có điều Thánh nữ Thần tộc rất thích xưng hô phu nhân này, giống như nó chứng minh cho việc Lions thuộc về ả vậy. Đáng tiếc, Thánh nữ Thần tộc bị tình làm cho ngu muội này nghĩ tới, tất cả những thị nữ và thị vệ trong tòa thành đều gọi Nữ hoàng ma tộc và Công chúa Tinh linh là phu nhân.

      cần đa lễ” Thánh nữ Thần tộc bị thanh của Aerius làm bừng tĩnh, bình tĩnh nhìn Aerius .

      ả và Aerius vốn là người ở Thần tộc, là vì ả nguyện ý rời khỏi Thần tộc khiến thể thở nổi kia theo Lions, mà Aerius lại là hoàng kim đấu sĩ theo bảo vệ Thánh nữ Thần tộc, dĩ nhiên luôn ở cạnh ả.

      Thánh nữ Thần tộc nghĩ, chút cảm thấy có gì kỳ lạ. Hơi ngửa đầu, kiêu căng “Aerius, ta có chuyện tìm

      Nhìn bộ dạng cao cao tại thượng của Thánh nữ Thần tộc, con ngươi Aerius có chút thâm lại, lùi về sau vài bước, làm tư thế mời.

      Thánh nữ Thần tộc vào phòng Aerius, ngồi lên ghế mềm, đặt pháp trượng ở đầu gối, động tác duyên dáng như bức họa.

      Chỉ tiếc, Aerius có lòng thưởng thức, tùy ý khép cửa, cung kính đưa chén trà nóng cho Thánh nữ Thần tộc, sau đó khoanh tay đứng bên giống như nghe Thánh nữ Thần tộc phân phó.

      “Aerius, ta muốn biết chú ngữ để cướp đoạt lời chúc phúc của thần” Thánh nữ Thần tộc ngồi thẳng lưng, đôi mắt như mũi tên nhọn nhìn Aerius.

      Qủa nhiên! Aerius lộ vẻ mặt kinh ngạc, có chút do dự, như là tin được điều mình nghe “Phu nhân, ngài muốn chú ngữ để cướp lời chúc phúc của thần?”

      “Sao? muốn ?” Thánh nữ Thần tộc thấy vậy, giọng lộ tia bén nhọn, cũng dám vi phạm ý muốn của ả sao?

      Nhiều năm trôi qua rồi mà ả vẫn cho mình là đúng. Aerius cười lạnh, người phụ nữ này hẳn là nghĩ vẫn còn mang ơn với ả, đáng tiếc, vì người phụ nữ như vậy mà bị ít đấu sĩ khác cười nhạo, thậm chí từ vị hoàng kim đấu sĩ lại trở thành thủ hạ bại tướng của Lions.

      sớm hận ả tới thấu xương, Aerius cố gắng đè ép hận ý xuống, mặt mang theo chút sợ hãi, cúi đầu phải như vậy, có điều tôi nhìn trọn vẹn tư liệu nên sợ ổn”

      Thánh nữ Thần tộc khó chịu nhíu mày, cẩn thận đánh giá thần thái của Aerius, thấy mang theo thấp thỏm lo âu, trong lòng cảm thấy chán ghét, quả nhiên Aerius vẫn là phế vật, ngay cả tư liệu cũng tìm được, im lặng lúc lại hỏi “Vậy tư liệu ngươi đọc ở đâu?”

      “Ở trong giáo đường của thần tộc, bởi vì để nơi dễ thấy nên ít người chú ý” Aerius dối.

      Nghe xong, Thánh nữ Thần tộc có chút chán nản, nghĩ tới phòng sách lớn trong tòa thành của Lions, có chút động lòng, chừng ở trong phòng sách có thể tra được gì đó.

      Thánh nữ Thần tộc nghĩ được cái gì, còn tâm trí ở lại, ngay cả chào cũng thèm, lập tức chạy về phía phòng sách.

      Aerius thấy vậy, cười tiễn . Sau đó, gian trong phòng đột nhiên vặn vẹo, Lions ra, đôi mắt lạnh lẽo nhìn Thánh nữ Thần tộc chạy vội vàng.

      rất tốt, vốn nghĩ ả là Thánh nữ thuần khiết thiện lương, ngờ vẫn luôn có ý phản bội . Tiện nhân này! Nếu phải để ý lời của Nữ hoàng ma tộc, nhàm chán tới chỗ Aerius nhìn biết ả còn có tâm tư như vậy.

      Nghĩ tới bình thường bản thân luôn thương Thánh nữ Thần tộc, khuôn mặt Lions vặn vẹo.

      Aerius cảm giác độ ấm quanh thân giảm , cỗ khí thế khiến người khác hít thở nổi bao phủ khắp phòng, tự chủ vận dụng đấu khí chống cự uy áp của Lions, trong lòng hoảng sợ, nghĩ tới Lions tăng thêm cấp. Aerius mím môi, nhìn bóng dáng của Lions với ánh mắt oán độc, người này tuyệt đối thể giữ lại, nghĩ tới kế sách mà bọn họ thương lượng, có phần an tâm.

      Ánh mắt nhìn tới khuôn mặt trắng bệch của Aerius, phát sợ hãi, thân thể cứng ngắc run rẩy, hiển nhiên là bị uy áp của bị làm sợ.

      Lions đắc ý hừ , thu lại uy áp, đứng lên nhìn đàn em này của mình, coi như trung tâm.

      “Ngươi làm sai, đây thưởng cho ngươi” Giọng của Lions mang theo mấy phần khinh thường, tùy tay vứt cái nhẫn gian cho Aerius, nheo mắt lạnh lùng “Mấy ngày nay ngươi theo dõi tung tích của nàng, đem mỗi việc hàng ngày bẩm báo cho ta.”

      “Vâng” Hai tay cầm nhẫn, Aerius cúi gối . cúi đầu che dấu biểu cảm vặn vẹo của mình. e ngại trong lòng có, chỉ toàn là khuất nhục và khó chịu đối với Lions.

      Rất nhanh, nghĩ tới tin tức mà mình biết, kiên nhẫn chờ, tới lúc đó, chỉ cần đem hiến tế Thánh nữ Thần tộc để cướp lời chúc phúc của thần từ Lions sang, nghĩ tới cảnh Lions trở thành phế vật, lòng Aerius cảm thấy đắc ý.

      Trong rừng rậm, cây cối dày đặc, ánh mặt trời thậm chí thể xuyên qua từng lớp lá, toàn bộ nơi này đều tối tăm, có đóa hoa, có động vật côn trùng, chỉ có cây cối to lớn, yên tĩnh vô cùng. Nơi này là thông đạo giữa Ma giới và Nhân gian.

      Xuyên qua nơi này, trải qua mảnh hư vô hắc ám tới ma giới ánh sáng.

      Ma giới, người mạnh là kẻ thắng.

      Cung điện ma vương vốn im lặng vô cùng, hòn đá hắc ám ma pháp chống đỡ tòa thành trôi nổi giữa trung, vô số ma tộc từ ma giới tới tụ tập ở ngoài cung điện, đợi ma vương triệu hồi.

      Bên trong cung điện, vương tọa [1] cao lớn, ma vương tuấn mỹ vô cùng cảm thấy nhàm chán, thu lại cánh chim màu đen sau lưng, đôi mắt đỏ như máu nhìn đám ma tộc quỳ lạy dưới mặt đất.

      “Mở phong ấn thông với nhân gian ” Chỉ giọng câu đưa ra quyết định ma tộc sắp giá đáo nhân gian.

      Chương 79
      Edit: Yun Haku

      “Phong ấn ở Mai Cốt có dị động?” Lions dừng kiếm, tiếp nhận khăn tay từ thị nữ, thuận tiện nhéo bộ ngực no đủ của ta khiến thị nữ cười duyên ngại ngùng thôi.

      “Đây là tin tức mà thị vệ đợi ở Hắc Ám sâm lâm truyền về, từ nhìn xuống, phong ấn nơi rằng Mai Cốt có dấu hiệu mở ra, ma khí lan tràn, hơn nữa còn có xu hướng khuếch tán ra ngoài” Thị vệ kia làm như thấy hành động của Lions, quỳ gối cung kính bẩm báo tin tức.

      Lions lau mồ hôi tràn, dừng lát, Hắc Ám sâm lâm là chỗ khó giải quyết nhất, lúc trước vì tìm kiếm bông hoa linh hồn cho Nữ hoàng Vong linh, vào trong sâu, suýt nữa mất mạng.

      Lúc này ma khí lan tràn, tình huống hẳn còn nguy hiểm gấp trăm lầm. Thủ đoạn đối phó với hắc sắc ma khí tốt nhất là ma pháp hệ quang minh.

      Nghĩ tới đây, mắt Lions lên tia ác ý, vậy để Thánh nữ Thần tộc sống thêm mấy ngày nữa, tin tưởng với thủ đoạn của , Thánh nữ Thần tộc tuyệt thoát khỏi lòng bàn tay .

      Tin tức Lions muốn vào Hắc Ám sâm lâm được truyền khắp tòa thành, tất cả các hạ nhân bận bù đầu, chỉ để chuẩn bị vạn toàn cho chuyến này của .

      Liễu Khê nghe tin tức này có chút kinh ngạc, trong sách từng , Hắc Ám sâm lâm là nơi giao nhau giữa ma giới và nhân giới, ma vương thờ phụng thần Hắc Ám, nhưng thực tế, thần Quang Minh và thần Hắc Ám cùng chết từ lâu rồi, ma vương và thần vương có được thần cách trong thân thể, nam chính ngựa đực vì đả bại ma vương và thần vương nên thu được thần cách trong thân thể bọn họ, sau đó mới bước đường Phong Thần.

      Nhưng mà trình tự lúc này đổi, nam ngựa đực vì Thánh nữ Thần tộc mà xé rách da mặt với giáo đường, là kẻ địch với Thần tộc, chỉ có vào Thần giới, lấy thần cách của Thần vương rồi phong ấn bên trong Hắc Ám sâm lâm mới mở, ma tộc giá đáo nhân giới.

      biết là cố ý hay sao, Nữ hoàng Vong Linh, Công chúa Tinh linh và Thánh nữ Thần tộc đều tụ tập chỗ, ngoài Thánh nữ Thần tộc lo lắng cho Lions ra, ba người khác có tính toán khác.

      Lúc Liễu Khê vào cửa, trong phòng bức tranh có mấy phần hương vị, chỉ có điều kỳ lạ, tư thái của Thánh nữ Thần tộc cao ngạo như trước mà mang theo cảm giác diễu võ dương oai.

      Liễu Khê chỉ liếc mắt thấy bộ dạng hơi tiều tụy của Thánh nữ Thần tộc, cho dù sắc mặt vẫn thánh khiết dịu dàng như trước nhưng thể giấu được mệt mỏi, ngay cả con ngươi màu trạm lam cũng mang theo hậm hực khó chịu, cái này mang theo cảm giác miệt mài quá độ.

      Mặc dù có chút kỳ quái với tinh thần tốt của Thánh nữ Thần tộc, nhưng mà nó chẳng liên quan gì tới cả. Liễu Khê thản nhiên ngồi xuống, tay chống má, tư thái vô cùng thản nhiên.

      Mấy ngày này Thánh nữ Thần tộc trôi qua tốt, vì có thể tra được tư liệu liên quan lời chúc phúc của thần, ả gần như ở thư phòng tìm kiếm ngừng, giống như bị trúng tà vậy, chỉ sợ ả mới buông tha lại xuất .

      Quan trọng nhất là mấy ngày nay ả luôn hoan hảo với Lions, thậm chí thường xuyên thay đổi cách trêu chọc thân thể của ả, lúc hưng trí cắn lên làn da mềm mại của ả để lại ít vết ứ, miễn bàn người này còn dùng tư thế và dụng cụ đáng xấu hổ. Cho dù trong đầu thích nhưng đối mặt với người đàn ông mà mình , thể từ chối, huống chi Lions luôn làm bạn với ả, vắng vẻ Nữ hoàng Vong linh và Công chúa Tinh linh, việc này càng khiến ả nhẫn nại xuống.

      Cảm giác bên dưới truyền đợi khó chịu, Thánh nữ Thần tộc khẽ cau mày, trong mắt xuất tia đau đớn, làm như có chuyện gì xê dịch thân thể, khiến cho mình ngồi thoải mái hơn chút.

      Nữ hoàng Vong Linh liếc nhìn thần thái của Thánh nữ Thần tộc được tự nhiên so với trước kia, khóe miệng nâng lên, Lions quả nhiên phải thứ tốt gì, có thể dùng thủ đoạn như thế, nhưng mà Thánh nữ Thần tộc cũng quá nhẫn nại.

      Ngón tay trắng nõn gõ lên bàn, đem lực chú ý của mọi người tập trung tại người mình, kiều mị mở miệng “Lions muốn Hắc Ám sâm lâm, đây là chuyện chắc chắn, tôi nhất định theo Lions, các sao?”

      “…” Liễu Khê nghiêm mặt liếc nhìn Nữ hoàng Vong linh, tuy rằng là trong những nữ chủ, tuyệt đối chết nhưng muốn .

      “Chỉ sợ Liễu Khê hợp Hắc Ám sâm lâm, ta trở thành trói buộc của Lions” Thánh nữ Thần Tộc mím môi, nở nụ cười hèn mọn, nhân ngư này và Nữ hoàng Vong linh có giao tình tốt, hơn nữa luôn khinh thường Lions, đây là điều thể tha thứ dễ dàng, biết ý nghĩ này của mình có bao nhiêu mâu thuẫn, Thánh nữ Thần tộc chậm rãi đả kích Liễu Khê “Khắp nơi trong Hắc Ám sâm lâm đều là ma khí, là Vong Linh, dĩ nhiên sao, tôi có ma pháp quang minh cũng có thể tự bảo vệ mình, chỉ có ta, ma pháp hệ thủy của ta là vô dụng nhất”

      Tức ghê gớm, đả kích người ta nhanh vậy sao? Đôi mắt thủy nhuận của Liễu Khê lạnh lùng liếc nhìn Thánh nữ Thần tộc, nhân ngư là pháp sư hệ thủy trời sinh, nếu tỷ thí chân chính, Thánh nữ Thần tộc tuyệt đối có chút thứ tốt nào khi đánh với .

      theo đạo mà lớn lên, thuở được dạy dỗ thuần khiết, đương nhiên úy kỵ ma khí hắc ám” Liễu Khê dùng ngón tay trêu đùa mái tóc quăn của mình, câu như lời khen tặng nhưng lại đâm vào chỗ đau của Thánh nữ Thần tộc.

      Thánh nữ Thần tộc cắn chặt răng, nhìn nụ cười nở rộ khuôn mặt của Liễu Khê, khuôn mặt thánh khiết vặn vẹo chút. Thánh nữ Thần tộc phản bội giáo đường đại biểu cho việc có cảm tình với giáo đường, mọi người trong thành đều biết kiêng kị của ả, chưa bao giờ dám nhắc chuyện thánh đường trước mặt ả.

      !” Nâng pháp trượng trong tay lên, hung hăng chỉ vào Liễu Khê, đôi mắt Thánh nữ Thần tộc lạnh như băng. Liễu Khê chút sợ hãi nhìn đôi mắt của ả, tay hơi động, ma pháp hệ thủy hội tụ, khí trong phong nhất thời căng lên, mang theo mùi vị căng thẳng.

      Đột nhiên khắp phòng có lực lượng hắc ám đè ép xuống, Thánh nữ Thần tộc luôn mẫn cảm với ma khí nhất, sắc mặt trắng bệch, thân thể hơi khống chế được. Nguyên tố hắc ám tràn ngập tòa thành, lộ ra uy áp khiến người khác thể thở, Liễu Khê ngưng tụ quả cầu màu lam nhạt theo phản xạ khiến mình có thể thở dốc chút.

      “Chuyện gì đây?” Liễu Khê nhìn ra ngoài cửa sổ, ánh sáng tinh khiến bị che, khắp nơi là u ám, toàn bộ tòa thành tràn ngập trong làn sương mù màu đen quỷ dị, im ắng chút thanh , lộ ra loại khủng bố quỷ dị.

      “Ma khí…” Nữ hoàng Vong Linh mở miệng hai chữ, khuôn mặt kiều mỵ thay đổi, ma khí mãnh liệt như vậy ta chưa từng cảm nhận, khiến người khác sợ hãi.

      khí đột nhiên vặn vẹo chút, giống như bị người khác phá vỡ gian, hơi thở xa lạ xuất sau lưng Liễu Khê, cảm nhận được cái ôm quen thuộc mang theo lạnh lẽo, đôi tay rắn chắc ôm gắt gao.

      Nữ hoàng Vong linh khó tin nhìn người vừa mới xuất , hai mắt trừng lớn, đây là… ma tộc?

      Nguyên tốt màu đen ngưng tụ thành cánh chim màu đen giãn ra ở sau lưng, mang theo loại ánh sáng kỳ lạ, con người đỏ như máu đậm và đẹp hơn cả ruby, người mang theo hàn khí lạnh như băng, thâm trầm mà nồng đậm, quanh thân tràn ngập lực lượng khiến người khác phải sợ hãi.

      Sau khi ma tộc này xuất , toàn bộ nguyên tố khác trong phòng đều bị nguyên tố hắc ám cắn nuốt, Nữ hoàng Vong linh gần như khống chế được mà cắn răng. Dung mạo của ma tộc tỉ lệ thuận với sức mạnh, ma tộc này xuất đột ngột, trong thân thể chứa sức mạnh vô hạn, loại sức mạnh này chỉ có ma vương mới có!

      Nhưng sao ma vương lại ở đây?

      Nghĩ tới máu tanh và tàn khốc của ma tộc, chỉ Nữ hoàng Vong linh mà tất cả những người khác đều run rẩy, bọn họ muốn chết ở đây…

      Ma vương để ý người khác, thỏa mãn ôm Liễu Khê vào ngực, cuối cùng cũng tìm được!

      gian vặn vẹo lần nữa, dưới cái nhìn chăm chú của mọi người, ma vương và Liễu Khê giống như biến mất ngay tại chỗ.

      “Liễu Khê!!” Lions đuổi tới chậm nửa nhịp, nhìn nhân ngư mà mình nhớ mãi quên chưa ăn vào miệng bị ma tộc cao lớn tuấn mỹ bắt .

      Ma pháp hệ lôi hung hăng bổ về phía trung, chỉ thấy ánh sáng nổ tung.

      “Mẹ nó!!” Khuôn mặt tuấn tú của Lions vặn vẹo, đầu tiên là Thánh nữ Thần tộc phản bội , bây giờ lại có người cướp phụ nữ của .

      Đây chính là khiêu khích với , để cho ma tộc kia trả giá lớn, san ma giới thành bình địa, gọi là Lions! Lions u nhìn nơi Liễu Khê biến mất, trong lòng tức giận vô cùng.

      Nguyên tố hắc ám khiến người khác sợ hãi biến mất, Nữ hoàng Vong linh thở ra cái, tuy hiểu tại sao ma vương chỉ mang Liễu Khê , nhưng mà điều này chứng minh, bọn họ an toàn.

      Thánh nữ Thần tộc cũng đứng dậy, dựa vào vách tường, duy trì tư thế đứng thẳng, nghĩ tới nhân ngư đáng ghét kia bị bắt rồi. Nghĩ tới thủ đoạn máu tanh của ma tộc, trong mắt lên vui sướng khi có người gặp họa.

      Xứng đáng!

      “Ngày mai chúng ta vào Hắc Ám sâm lâm” Lions tức giận bỏ lại câu.

      “Lions, chúng ta biết tình huống ở Hắc Ám sâm lâm, thể tùy tiện vào, sợ có cạm bẫy trong đó” Thánh nữ Thần tộc miễn cười nín cười, khuyên, nghĩ tới ma khí lúc nãy mà sợ hãi, thân thể khỏi run lên.

      muốn cũng kệ” Lions có chút áp lực, nhịn được tức giận, lạnh lùng nhìn Thánh nữ Thần tộc.

      Bàn tay vàng trong ngực đực văn làm cho nam chính luôn con đường thuận lợi, bởi vậy với ma khí nồng đậm trong phòng khiến Lions sợ hãi, trong lòng chỉ tức giận vì ma vương kia đẹp trai hơn , huống chi, nhân ngư là người phụ nữ của lại bị tên đó bắt , thể nuốt được nổi nhục này.

      “Lions, đừng giận, cho là đâu, em cũng với ” Thánh nữ Thần tộc vì khẩu khí của Lions mà trắng mặt, hai mắt hàm chứa nước mắt, điềm đạm .

      Dù sao tại lúc đó, nhân ngư kia khẳng định bị ép buộc tới mức có bộ dạng gì tốt, Thánh nữ Thần tộc ác độc nghĩ.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :