1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đuổi Tình Yêu Đi - Hân Hân Hướng Vinh (67+2PN) HOÀN Đã có eBook

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Editor: tử đinh hương

      Chương 68: Ngoại truyện 1


      Kể từ khi biết cháu trai Chu Lâm đạt trình độ người ngại chó chán ghét, Chu Tự Hàn cảm thấy may mắn vô số lần, bảo bối nhà thể sinh được lại là chuyện hạnh phúc nhất, cũng đỡ phải sinh ra đứa con trai tức chết cha nó, nhìn gần đây trai có cả tóc bạc, nhất định là bị tiểu tử kia chọc tức.

      Đều do tính khí của trai , nuông chiều đứa bé, lần đầu tiên tiểu tử Chu Lâm kia gây họa, bị trai hung ác quất trận, cái mông cũng rút vào rồi, gào khóc rung trời, chờ đến khi ông cụ nhà phát , giận đến mức muốn giết chết trai, trai cũng sợ.

      Nhưng sau đó tiểu tử này lại thay đổi chiến lược, bắt đầu phá hư chuyện tốt của trai , nó quấn lấy chị dâu Hựu An sống chết phải ngủ cùng, để cho ở cùng chỗ khóc, nếu ra sức làm nũng, làm cho trai cưới vợ mà cũng giống như có vợ, thảm vậy . . . . . . Chu Tự Hàn ở bên nhìn cũng vô cùng hoảng sợ, buổi tối ôm bảo bối nhà , cảm thấy sao lại hạnh phúc như vậy.

      Cho nên khi bảo bối nhà về nhà, vui mừng cho biết: "Chu Tự Hàn, em mang thai rồi." Chu Tự Hàn cảm giác quả chính là sấm sét giữa trời quang, như vậy cuộc sống sung sướng chấm dứt rồi, sắc mặt xám trắng, trán ngừng đổ mồ hôi.

      Khuôn mặt nhắn của bảo bối nhà lập tức chuyển sang u, giọng lạnh lùng hỏi : " vui mừng sao?" Lúc này Chu Tự Hàn mới phục hồi tinh thần lại, vội qua ôm bảo bối mà trong lòng vừa biểu quyết lần, lời ngon tiếng ngọt thề non hẹn biển được cái sọt lớn, bảo bối nhà mới cho qua chuyện này.

      Từ đó về sau ngày khổ của mới tính là chính thức tới, bảo bối nhà vốn cực kì kiêu ngạo, lại được cưng chiều càng thêm có giới hạn, căn bản muốn làm gì phải làm bằng được, nếu như dám thuận theo, người quay đầu bước , về nhà mẹ đẻ.

      Coi như cha mẹ rất phân phải trái, nhưng mẹ vợ, phía còn có ông bà ngoại vất vả lắm mới nhận lại cháu , con ngươi nhìn như nhau, ban đầu vì lĩnh giấy kết hôn, Chu Tự Hàn chỉ thiếu ba quỳ chín lạy thôi, mới được bà cụ gật đầu, còn theo đủ lễ nghi cổ của nhà họ Nhạc, thiếu chút nữa giày vò chết Chu Tự Hàn.

      Lúc ấy Chu Tự Hàn mới hiểu được Mao gia gia, ông ta minh chỗ nào chứ, phải đánh vỡ những tập tục phong kiến xưa, giữ lại những thứ này quả thực là gieo họa.

      để cho thấy bảo bối, phải năm gom sáu chịu, nhịn được mới leo cửa sổ lúc nửa đêm, đáng tiếc phải là trai , kỹ thuật chỉ là miễn cưỡng, rớt xuống bị chó nhà họ Nhạc đuổi đến đầu tường mới chạy, bộ dạng nhếch nhác đó bị mấy người Kiến Quốc cười ước chừng hơn nửa năm.

      Cho nên hận nhất là bảo bối nhà về nhà mẹ đẻ, nhưng nhà họ Nhạc lại cố tình mua nhà ở thành phố B, còn cách biệt thự nhà xa, bảo bối nhà xoay mông cái trở về nhà mẹ rồi, cũng may nhà họ Nhạc bên kia bận rộn, sau khi bọn họ kết hôn, mẹ vợ cũng theo cả nhà ông bà ngoại trở về phía nam.

      Bây giờ họ nghe bảo bối mang thai, cũng đều trở lại, trông coi bảo bối nhà chặt, ngăn cách ở bên ngoài giống như là bệnh độc gì vậy, ban ngày còn chịu được, nhưng mà buổi tối, đừng làm chút gì, chỉ sờ sờ tay bé cũng là hi vọng xa vời, cũng may bảo bối nhà còn biết thương hại , thường cho chút canh thịt uống, mới chịu đựng nổi.

      Chịu khổ bảy tháng, rốt cuộc đến thời điểm bảo bối nhà sinh, nước mắt của cũng rớt xuống, thái hậu nhà còn : "Nhìn tiền đồ của lão nhị chút này, có con trai cũng kích động mà khóc." Cái gì là vì con trai chứ, là vì chính có được hay ?

      Mong đợi nàng dâu ra khỏi tháng cữ, rốt cuộc ông bà ngoại và mẹ vợ có lòng từ bi, trả lại bảo bối cho , có thể danh chính ngôn thuận ôm vợ rồi, đêm trăng mờ gió lớn, Chu Tự Hàn kích động vừa mới bò lên giường, còn chưa di chuyển, chỉ nghe thấy hồi khóc thét, chân dài của bảo bối nhà duỗi cái, vô tình đạp xuống giường, ra lệnh cho : " xem đứa bé chút." "Có bảo mẫu đấy." Chu Tự Hàn ngừng cố gắng bò dậy nhào tới, lại bị bảo bối nhà đánh cước: "Có bảo mẫu cũng được, hay hả?"

      Thân thể Chu Tự Hàn run lên, tính tình bảo bối nhà mềm được cứng cũng xong! uất ức bĩu môi, ra ngoài nhìn đứa bé, tiểu tử nghịch ngợm này còn có thể giày vò hơn so với tiểu tử Chu Lâm kia, ôm nằm ngủ, vừa để xuống liền gào thét, khó khăn lắm mới dỗ con trai ngủ được, trời sáng rồi, nước mắt Chu Tự Hàn dài như sợi mì, ngửa đầu đấm ngực: "Trời ạ! Cuộc sống này khi nào mới kết thúc đây?"
      Last edited: 20/2/15
      Mai Trinh, Mizuki, dunggg4 others thích bài này.

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Editor: tử đinh hương

      Chương 69: Ngoại truyện 2

      Đối với em cùng mẹ khác cha là Lăng San San, Sở Dĩnh vẫn biết nên cho mẹ như thế nào, mặc dù là con của mẹ, nhưng mẹ chưa bao giờ biết có con bé, huống hồ, cha của con bé còn là Lăng Thủ Chính.

      Có lúc suy nghĩ chút, Sở Dĩnh cũng cảm thấy họ và nhà họ Lăng ân oán rối rắm phân , và Lăng Chu qua, còn có Lăng San San, con bé là em của mình và Lăng Chu, liên hệ máu mủ này bất kể như thế nào cũng dứt bỏ được.

      Khi Sở Dĩnh vẫn còn rối rắm Lăng San San liên lạc với trước, con bé trở về nước, là gọi điện thoại ở sân bay, chuyện có chút thận trọng cẩn thận, làm cho trong lòng Sở Dĩnh có chút chua xót biết tên, nghe được giọng của con bé trong ít giây, Sở Dĩnh có loại cảm giác gần gũi, đó là loại tình cảm trời sinh giữa chị em gì đó.

      Sở Dĩnh dặn con bé đợi ở sân bay, được lung tung, thân thể em này được tốt, lại sinh ra và lớn lên ở nước ngoài, tại đột nhiên trở lại sợ rằng thể thích ứng được, hơn nữa con bé còn như vậy, mới mười bảy tuổi, tự mình đến nơi vô cùng xa lạ, nghĩ tới những việc này trong lòng Sở Dĩnh cũng rất khổ sở.

      Vừa vào cổng sân bay Sở Dĩnh liền chú ý đến trẻ tuổi ngồi ở bên lề đường, bên cạnh để va li hành lý to, mình đơn lẻ loi ngồi ở nơi đó, cúi đầu nghịch điện thoại di động, ấy mặc áo sơ mi quần jean đơn giản, tóc rất dài, rũ xuống bên, lúc Sở Dĩnh tới, ấy ngẩng đầu lên, trong nháy mắt, Sở Dĩnh cảm thấy giống như mình soi gương, chẳng qua cái gương này có chức năng quay ngược thời gian thôi.

      Con bé rất giống bản thân mình, nhưng cẩn thận nhìn kĩ lại, giữa hai lông mày cũng có chút bóng dáng của Lăng Chu, đây chính là do gen di truyền, dù sao cha con bé là Lăng Thủ Chính, con bé cũng là em của Lăng Chu.

      Lăng San San nhìn thấy , giang rộng cánh tay ôm lấy thân mật thắm thiết gọi tiếng: "Chị." Nghe tiếng gọi chị này, trong lòng Sở Dĩnh ra tư vị gì, mình đâu có xứng làm chị, những năm này biết tồn tại của con bé cũng thôi , sau khi biết rồi, vẫn do dự có muốn gặp con bé hay , có nên cho mẹ biết về con bé hay , ra những việc này đều nên do dự, con bé là con của mẹ , là em của mình, phần máu mủ tình thân này đến chết cũng đổi được.

      Sở Dĩnh sờ sờ tóc của con bé: "Sao em gọi điện thoại trước, tự mình chạy về nước như vậy, xảy ra chuyện phải làm thế nào?" Ánh mắt Lăng San San trong suốt sáng lóe lóe: "Em biết chị có đồng ý gặp em hay , kể từ khi em biết mình còn có người chị, mỗi ngày em đều muốn gặp chị, còn có mẹ nữa, em cũng từng nghĩ trở về, số điện thoại của chị là em tìm được từ chỗ của trai, mới vừa rồi khi gọi, chị biết đâu, em rất sợ, sợ chị nhận em, muốn gặp em."

      "Nha đầu ngốc, em là em của chị! Làm sao chị nhận em chứ, thôi! Về nhà với chị." tay kéo va li hành lý, tay dắt con bé, ra khỏi sân bay, lên xe.

      Lăng San San ngồi ở vị trí kế bên tài xế, nhìn Sở Dĩnh nửa ngày: "Chị, chúng ta rất giống nhau có đúng hay ? Chị biết đâu, lần đầu tiên khi trai gặp em, cũng ngây người lâu, sau này em mới biết, ra và chị từng là người , trách được trai rất thích nhìn em, em nghĩ nguyên nhân là bởi vì em và chị rất giống nhau."

      Sở Dĩnh ngẩn người, thoáng cái cũng nửa năm rồi, mình gả cho Chu Tự Hàn, Lăng Chu ra nước ngoài, đoạn tình từng khắc cốt ghi tâm trong quá khứ, l.q.đ rốt cuộc cũng dần dần phai nhạt theo thời gian, có lẽ chỉ phai nhạt ở chỗ mình thôi, còn Lăng Chu vẫn chưa buông tay.

      Cũng là bởi vì gặp được Chu Tự Hàn, Chu Tự Hàn quá bá đạo, , liền buộc mình cũng phải , cũng được, Sở Dĩnh cũng hối hận khi Chu Tự Hàn, lần trước tận mắt thấy dùng mạng mình tới cứu trong chớp mắt kia, cũng biết, mình có bao nhiêu may mắn, khiến người đàn ông phục vụ quên mình tới , làm phụ nữ còn có cầu gì, sống rất hạnh phúc, còn đối với Lăng Chu, chỉ có thể chúc phúc cho ấy, hi vọng có thể quên quá khứ, tìm người tới thương lần nữa.

      Tháng trước Sở Dĩnh mới biết, Lăng Chu ra khỏi nước liền đưa Lăng San San đến chỗ của để chăm sóc, so với mình, người trai Lăng Chu này càng xứng chức hơn.

      Nghĩ tới những việc này, Sở Dĩnh chợt đem xe dừng ở ven đường, nghiêng đầu hỏi con bé: "Em trở về nước Lăng Chu có biết ?" San San chột dạ nháy mắt mấy cái, lắc đầu cái: "Em dám với trai, hai ngày nay ấy có chuyện gặp thầy của ấy rồi, l/q/đ em liền mua vé máy bay trở về nước." Vừa mới dứt lời, điện thoại của San San liền vang lên, Lăng San San liếc mắt nhìn tên người gọi tới liền chột dạ, đưa di động cho Sở Dĩnh: "Là trai gọi, chị giúp em năn nỉ chút có được hay , nhất định trai nghe lời chị."

      Sở Dĩnh nhận lấy điện thoại di động: "Lăng Chu, là em đây, San San ở chỗ em, yên tâm ." Bên kia điện thoại di động trầm mặc hồi lâu, mới truyền đến giọng của Lăng Chu: "Dĩnh Nhi em sống có tốt ?" Sở Dĩnh rũ con mắt xuống câu: "Rất tốt." cũng biết nên cái gì nữa, giữa hai người giống như ngay cả chuyện xã giao cũng đều gặp vấn đề.

      lâu sau Lăng Chu bên kia mới : "Vậy San San liền nhờ em rồi." "Ừ." Sở Dĩnh để điện thoại di động xuống, phát San San dựng lỗ tai lại gần để nghe lén cả nửa buổi, bộ dáng tinh ranh kì lạ kia, Sở Dĩnh buồn cười điểm cái lên cái trán của con bé.

      Lăng San San le lưỡi cái, nhận lấy điện thoại di động: "Nhất định trai còn thích chị á! Em xem, đúng rồi, rể đâu rồi, l,q,đ, ngay cả em ở nước ngoài cũng thấy tin tức về rể tạp chí, là lợi hại! Chỉ là, em vẫn cảm thấy trai em hơi đẹp trai hơn."

      Sở Dĩnh khỏi bật cười, nhớ tới cái gì đó lại vội vàng dặn dò con bé: "Nếu để cho rể em nghe lời này có thể ầm ĩ cả tháng đấy, thấy ấy ngàn vạn lần đừng đến chuyện của trai em, chữ cũng đừng nhắc tới, có biết hay ?"

      Lăng San San gật đầu cái: "Chị, em có thể thể trông thấy mẹ , em biết thân thể của mẹ được tốt, chị yên tâm, em rất nghe lời." Trong lòng Sở Dĩnh đau xót: "Ừ, chỉ là mẹ có ở thành phố B, em ngồi máy bay lâu như vậy, trước tiên về nhà ngủ giấc ngon, sáng mai chị dẫn em ." Lăng San San gật đầu cái.

      Đến nhà, Sở Dĩnh sắp xếp phòng khách xong, để San San tắm rửa nghỉ ngơi, gọi điện thoại qua cho cậu, đại khái chuyện ngày mai mình và San San muốn về phía nam chút.

      Nhạc Nam Thần để điện thoại di động, xuống liếc nhìn em ban công ngoài cửa sổ, ông đẩy cửa ra ngoài: "Thu Mạn, có chuyện và Dĩnh Nhi vẫn biết nên cho em như thế nào, năm đó Lăng Thủ Chính lấy trộm trứng của em rồi làm thụ tinh trong ống nghiệm ở nước ngoài, sinh con ."

      Nhạc Thu Mạn khiếp sợ nhìn ông lâu, mới chậm rãi : " em còn có đứa con sao?" Nhạc Nam Thần gật đầu cái: " hơn Dĩnh Nhi rất nhiều, năm nay mười bảy tuổi rồi, l:q:đ con bé mới tới thành phố B, ở chỗ của Dĩnh Nhi, con bé muốn gặp em, ý của em như thế nào đây?"

      Nhạc Thu Mạn đứng lên ra bên ngoài: " tại em muốn trở về thành phố B ngay." Nhạc Nam Thần cản cũng ngăn được, chỉ đành phải lên máy bay với bà, ở sân bay gọi điện thoại cho Sở Dĩnh.

      Sở Dĩnh với San San: "Mẹ máy bay khoảng hai giờ nữa đến thành phố B." San San vô cùng khẩn trương, lục ra vài bộ quần áo ở trong va li hành lý, đổi đổi lại nửa ngày, cuối cùng vẫn là Sở Dĩnh nhìn được, lôi kéo con bé : "Em là con của mẹ, mặc cái gì cũng quan trọng." Lăng San San mới tốt hơn chút ít.

      Hai giờ chiều Nhạc Thu Mạn xuống sân bay, Chu Tự Hàn tự mình tới sân bay đón mẹ vợ và cậu của Sở Dĩnh, tại Chu Tự Hàn cũng dám đắc tội với người của nhà họ Nhạc, sợ người nhà họ Nhạc đem bảo bối nhà , chỉ là, sau khi thấy em của bảo bối nhà , Chu Tự Hàn vẫn còn cảm thấy khó chịu.

      Tiểu tử Lăng Chu kia, cả ngày chăm sóc em giống như bảo bối nhà vậy, rốt cuộc trong lòng nghĩ cái gì đây, chừng còn nhớ thương bảo bối nhà đấy! Chuyện này phải xử lý tốt, l/q/đ Lăng San San là em của bảo bối nhà , chính là em của Chu Tự Hàn , vậy tốt, cũng đừng nghĩ liên hệ với Lăng Chu như vậy, đừng hòng mơ tưởng.

      Nhạc Nam Thần liếc cái, cũng biết trong lòng tiểu tử này chắc chắn lại khó chịu, hơi cong môi cái hỏi: "Tự Hàn, San San và Dĩnh Nhi có giống nhau hay ?" Đây cũng là lão hồ ly, đừng nhìn mặt ôn tồn nho nhã, có việc gì liền thua thiệt ông đôi câu, trong mắt Chu Tự Hàn, nhà họ Nhạc người nào hiền lành cả, ban đầu lúc kết hôn, chỉnh thiếu chút nữa tàn phế mất, vào lúc này nhớ tới, trong lòng vẫn còn sợ hãi, nhưng mà cũng dám đắc tội.

      tiếng: "Đúng là rất giống nhau, chỉ là bảo bối nhà cháu xinh đẹp hơn." Nhạc Nam Thần nhịn được cười tiếng, xe vừa mới quẹo vào cổng biệt thự, Nhạc Thu Mạn nhìn thấy tương đối trẻ tuổi đứng cùng với Dĩnh Nhi ở trước cửa lớn.

      Ánh mắt Nhạc Thu Mạn xẹt qua Dĩnh Nhi rơi vào người bên cạnh , tốt giống như nhìn thấy Dĩnh Nhi trước kia, đây cũng là con của bà, đứa con biết mặt mười bảy năm.

      Hốc mắt Nhạc Thu Mạn ê ẩm, nước mắt nhịn được liền rớt xuống, xuống xe giang rộng hai cánh tay: "San San, con là San San có đúng hay ?" San San cũng nhào tới khóc, đầu quấn tới trong ngực Nhạc Thu Mạn, hai mẹ con ôm nhau mà khóc, mắt Sở Dĩnh cũng khỏi ướt át, cũng có cảm giác thân thiết đối với San San, huống hồ là mẹ.

      Hôm sau San San liền theo Nhạc Thu Mạn trở lại phía nam, San San vừa , Chu Tự Hàn liền với Sở Dĩnh: "San San là em của em, thừa nhận, những người khác ít liên hệ ."

      Sở Dĩnh liếc cái: " Những người khác gì chứ, thẳng là Lăng Chu phải được sao, sao trái tim như vậy, thời gian lâu như vậy rồi, vẫn còn ghen lung tung được."

      Chu Tự Hàn ôm gặm cái: "Thời gian dài có ích lợi gì? tại tiểu tử kia vẫn còn độc thân, ngay cả người bạn cũng có, khẳng định trong lòng còn nhớ thương bảo bối nhà rồi, bảo bối, em xem San San là em ruột của ta, cũng là em của em, hai người các em miễn cưỡng cũng coi như em, giữa em có cái gì chính là loạn luân." Sở Dĩnh giơ chân đá cước: " mới loạn luân đấy."

      Chu Tự Hàn che chân nhảy: "Bảo bối, em cũng quá hung ác rồi, lát nữa đá tàn chồng của em, xem em làm thế nào đây? Bảo bối bảo bối. . . . . ."

      Mặc dù cảm thấy Chu Tự Hàn có chút thần hồn nát thần tính, nhưng Sở Dĩnh vẫn tận lực tránh gặp mặt với Lăng Chu, Nhạc Thu Mạn nhận San San, yên tâm để con bé sống ở nước ngoài mình, liền để con bé ở lại học trong nước, cũng có thể chăm sóc con bé, dù sao , mình ở bên ngoài cũng gặp khó khăn.

      Lăng Chu cũng đồng ý, cứ như vậy, cũng có thể chuyên tâm đào tạo hơn, chỉ là vẫn chưa buông tay đối với đoạn tình cảm với Dĩnh Nhi kia. Năm năm sau Dĩnh Nhi là mẹ của hai đứa bé, con trai Chu Lịch, con Chu Tuyết, nhìn cuộc sống của hạnh phúc như vậy, Lăng Chu cảm thấy, có lẽ mình nên bỏ qua, Dĩnh Nhi sớm thuộc về , tình , hạnh phúc, cuộc sống của đều thuộc về người đàn ông khác, mà mình chỉ là người khách qua đường.

      Bao nhiêu năm sau, Lăng Chu thiết kế đạt được giải thưởng quốc tế lớn, rốt cuộc cũng thực được giấc mộng của mình, trở thành kiến trúc sư xuất sắc, tòa nhà chọc trời mệnh danh do thiết kế cũng đứng vững vàng ở bờ bên kia đại dương, ghi lại đoạn tình từng khắc sâu nhất của .

      Hoàn

      --- ------oOo---- -----
      Mai Trinh, Mizuki, dunggg4 others thích bài này.

    3. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :