eBook Ông Chủ Là Cực Phẩm - Nam Lăng [Ebook SXB]

Thảo luận trong 'eBook Cung Quảng Hằng'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Stylish2008

      Stylish2008 New Member

      Bài viết:
      20
      Được thích:
      10
      Mình đọc truyện này. Bạn nào thích kiểu tiểu bạch thỏ xin mời nhảy vào.
      Cậu chuyện kể về vệ sĩ dc hai chàng Lăng thiếu gia thích giữa những tranh giành quyền lực. Ngoài ra còn có người trai nuoi nữa.
      Đối với người chỉ thích truyện 1:1 đây là quá dở đố với tớ vì đây là 3:1. phai về việc xxoo đâu mà kiểu nhiều người rồi cứ vô tâm vô tư nghĩ đó là bình thường có gì cả thấy khó thấm vào não. Tuy rằng cậu cháu Lăng Lạc An chỉ là tuýp nhân vật phụ xuất ko hẳn là dằng xé tình cảm.
      Cơ mà phải với tớ cái bạn nữ chính này lại kiểu ngu xi đần độn ý, luôn chả quá làm gì. Ý là Lăng Thái (nam chính) tác giả xây dựng kiểu ít kiệm lời và chỉ nghĩa ko toẹt ra là êu em., ghen, blah blah. Nhưng bà Nguy Đồng (nữ chính) tác giả xây dựng như điên luôn, ủa ở đâu ra có kiẻu lấy chồng rồi mà suốt ngày chơi với nuôi, đêm khuya chồng gọi về hỏi ở đâu để đón cũng bảo định ăn khuya với nuôi rồi nuôi đưa về còn cùng lắm vê nhà bố đẻ (nhà của nuôi luôn) ngủ. Kêu là nuôi ko có tình cảm ngoài trong sáng gì đâu, chỉ là tình em, đubgwf hiểu nhầm, blah blah. Nhưng mà chả có thằng chồng nào nó điên mà noa để cho vậy dù ko có gì chăng nữa. Kiểu bị thần kinh bình thường ý. Truyện mới đầu thấy dài dài tưởng là xây dựng kiểu tranh đấu ai dè quay xung quanh bà nữ chính ngây thơ cái gì cũng hỏi quân sư. Ngoài mấy khúc chửi nhau với nữ phụ có vẻ nghe lọt tai ngoài ra thấy đúng là nhàm chán luôn. Truyện này nếu mà ra đời cach đây vài năm trước khi mà xu hướng ngây thơ trong sáng lúc nào cũng tình em bạn bè, chả làm gì nhưng vạn người mê ý okie ko sao, chắc hot nhưng mà giờ thời đại nào rồi chời. Chưa kể là xây dựng nữ chính chứa đủ cái ngu luôn ý. Thấy Bảo là nhiểu rồi mà sao kì cục vậy trời, ý là ngây thơ cả trong việc lời sao????

      Aigoooo ai thích truyện này né bài tớ ra nhé khong lại bảo vo duyên.
      Pipixinhxinh, Aileenhappy_sunshine thích bài này.

    2. happy_sunshine

      happy_sunshine New Member

      Bài viết:
      4
      Được thích:
      1
      á há há, ta like nhiệt tình cho nàng luôn đó @Stylish2008 :059::059::059:
      Stylish2008 thích bài này.

    3. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :