1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Cái thùng cơm sát vách - Tửu Tiểu Thất (Full- Đã Có eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 51:

      Sauk hi truyền nước xong, tâm trạng Kiều Phong rất tốt, hai người cùng rời khỏi bệnh viện, thấy vẫn còn sớm họ lại chẳng có việc gì nên thẳng đến trung tâm thương mại bên cạnh dạo lúc. shoppint là hoạt động vô cùng tích cực mà những tràn đầy năng lượng ưa thích. Lam Sam mua đôi giày, cái váy, cái vòng tay, sợ Kiều Phong thấy chán nên đưa sang khu nam trang, cọn cho cái áo hoa cùng cái thắt lưng. Phía dưới chiếc áo sơ mi có in hình những chiếc lá phong đỏ bay trong gió, đàn ông mặc vào hơi thiếu nam tính và cộng thêm khí khái của chàng ca sĩ vùng nông thôn, cũng bởi vậy mà nó chẳng bán được. Đương nhiên dưới giá trị của khuôn mặt đẹp của Kiều Phong cần lo lắng đến điều này.

      Lúc tính tiền, Lam Sam đưa thẻ của mình cho nhân viên thu ngân, cười với Kiều Phong:

      - Hôm nay để chị trả.

      Kiều Phong rất sung sướng, đây là quần áo Lam Sam mua cho , dù cái áo sơ mi kia hơi bị xấu hoắc tí nhưng vẫn vô cùng thích như cũ nhé.

      bé thu ngân nhận chi phiếu và nhìn Lam Sam bằng ánh mắt thần thánh. nàng thầm nghĩ sau này nhất định phải được giống như vị mỹ nữ này, kiếm nhiều tiền để bao tiểu bạch kiểm đẹp trai, rồi còn có thể mua nhiều quần áo đẹo cho chàng tiểu bạch kiểm nữa chứ! Kể cả màu đỏ đỏ tím tím luôn, cố lên nào! Nghi ngờ quá!

      Hai người cùng ôm theo túi lớn túi bước lên cầu thang chuyền, vào quán nước, Lam Sam dừng lại nhìn chằm chằm hình ảnh kem ly in áp phích quảng cáo, hai mắt tỏa sáng nhất định rời.

      Thèm ăn kem ly quá! nuốt nước bọt , đột nhiên thấy đầu hơi chùn xuống, hóa ra là Kiều Phong lấy tay chùm lên đỉnh đầu . đè đầu xuống, ấn , kéo cổ xoay vòng 90 độ, mặt xoay sang bên trông rất ép uổng đáng thương.

      - được ăn. – .

      Lam Sam nghẹo cổ oán giận:

      - Nhìn thôi cũng được à?

      Kiều Phong vò tóc lung tung, mỉm cười đáp:

      - được!

      Cắt! Cái tính tình này! Lam Sam lườm , nhìn xong lại nghĩ đến ba ngày nay phải truyền nước, thôi thèm tính toán với luôn.

      Ngay sau đó hai người rời khỏi quán nước, lúc ngang qua cửa hàng trang sức, Lam Sam bước vào, cầm vài cái kẹp tóc và hoa cài tóc múa may đầu rồi quay sang hỏi ý kiến Kiều Phong. Sau vài lần hỏi, Lam Sam cuối cùng xác định tên tiểu tử này thẩm mỹ chỉ dừng lại ở trình độ sơ khai, hoàn toàn thể lấy để tham khảo. tháo hoa cài tóc xuống, nghiêng đầu thấy tường treo rất nhiều bờm hình tai mèo. Oa oa oa, quá đáng ! Lam Sam nhào vào lựa chọn. Bờm chỉ có kiểu dáng dành cho con mà cả con trai nữa, hai loại chủ yếu chỉ khác nhau ở chỗ cao thấp, tạo dáng chút, đều có các loại trơn, da báo, lông… Lam Sam chọn cho mình cái bờm ánh kim trông rất quý tộc và cho Kiều Phong cái chỉ toàn màu đen thui, cả hai đều làm giả nhân vật hoạt hình. ngoắc Kiều Phong:

      - Lại đây thử chút xem!

      Kiều Phong ôm đầu”

      - Cái này dành cho con !

      Nhân viên bán hàng chạy đến:

      - Thưa ngài, cái này dành chon am giới ạ.

      Mặc dù vậy Kiều Phong vẫn đánh chết chịu đeo như cũ, trùm kín đầu cách vô cùng cẩn trọng.

      Lam Sam chẳng còn cách nào kahcs đành mua chúng về, sau này từ từ tìm cách bắt đeo. biết vì sao cứ nghĩ đến hình ảnh Kiều Phong đeo bờm tai mèo là lại thấy máu huyết sôi trào cảm giác hưng phấn, mẹ nó chứ, sao cứ thích mèo thế nhỉ, chẳng lẽ kiếp trước là chó à?

      đường về nhà có ngang qua cửa hàng bán đồ cho thú nuôi, hai người lại mua ít đồ cho Schrodinger. Sauk hi trở về, Lam Sam ghé vào nhà Kiều Phong đùa nghịch với Schrodinger chút. Tuy thái độ của Schrodinger đối với hôm qua khá tốt nhưng hôm nay cứ như mất trí nhớ, lập tức trở lại lạnh lùng với . Lam Sam mặt vẫn hề hề chọc nó tức giận đến mức kêu meo meo loạn cả lên.

      Kiều Phong bê hai bát hoa văn gốm xanh tới. cùng tô inox . hỏi:

      - Lam Sam, có muốn ăn chè tuyết lê ?

      - Muốn!

      Biết ngay mà. Kiều Phong đưa bát, hai người cùng ngồi thảm ăn chè tuyết lê. Chè này Kiều Phong nấu từ sáng sớm hôm nay để nhuận phổi hạ sốt, nhưng đối với Lam Sam ăn chỉ vì ăn thôi. Schrodinger nhìn họ mắt lom lom, hy vọng hị có thể phát huy chút ít tinh thần chia dẻ nhưng hai người kia hề có chút ý định chia cho nó. Nó cùi thấp đầu thất vọng, bất mãn kêu tiếng meo.

      Chủ nhân của nó còn thương nó nữa rồi , nó sớm nhận ra rồi mà.

      Nó đành giận dỗi ra, ngồi trước cửa sổ sát mặt đất nhìn về phía trời chiều xa xăm, bộ lông mềm mại như nhung của chú mèo mập mạp đổ bóng xuống dưới ánh tà dương có phần thưa thớt.

      Ăn xong chè tuyết lê, Lam Sam hỏi Kiều Phong:

      - Kiều Phong, hình như có nghiên cứu tương đối đối với hệ thống theo dõi đúng ?

      Kiều Phong khiêm tốn :

      - Tạm được.

      - Vậy xem, có thể đồng thời quản lý và di chuyển hình ảnh đến chỗ khác ? Ví dụ như đưa hình ảnh lên màn hình lớn chẳng hạn?

      - Có thể, chỉ cần thiết lập kết nối giữa hai bên .

      Lam Sam vỗ đùi:

      - Hóa ra là vậy, tôi vẫn còn bực mình đấy. Tôi kể cho nghe nhé. Lần đầu tiên gặp ở trung tâm triển lãm đó, còn nhớ hay ?

      Làm sao mà có thể nhớ được cơ chứ…

      Lam Sam gật đầu nhìn , còn :

      - Ngày đó tôi và Tiểu Du Thái cùng nhau đùa nghịch bị quay lại và truyền lên màn hình lớn , bị toàn bộ mọi người trong đại sảnh nhìn thấy. Tôi cảm thấy chuyện này có thể coi là đặc biệt gian ác nhé. có phải có người ghi hình chúng tôi và truyền lên màn hình lớn hay ?

      Hóa ra rốt cuộc là muốn tính sổ đây? Kiều Phong có phần chột dạ:

      - Hẳn vậy.

      - xem có phải kẻ đó bị thần kinh hay buồn chán , ta mưu đò gì nhỉ?

      - ….

      Bởi trở ngại xu hướng tư duy tâm lý nên Lam Sam hề nghĩ đến Kiều Phong chỉ hỏi:

      - có trình độ cao như vậy có thể giúp tôi điều tra cái tên bại hoại đó ở đâu ra ?

      - Có thể… - Kiều Phong mím môi, hỏi: - Điều tra ra dự định đối phó với như thế nào?

      Lam Sam nở nụ cười đen tối, miệng tru lên như xe lửa:

      - Bà đây sau khi sờ sờ nắn nắn đem tiền dâm hậu sát! Hừ hừ hừ hừ!

      - Là tôi làm.

      - …

      Kiều Phong sợ tin, còn thề sắt son và giải thích:

      - là tôi làm mà, lúc đó là để trả thù các .

      - …

      Tiếp đó hề xuất những hành động tràn ngập mờ ám như trong truyền thuyết. Lam Sam chỉ vật ra thảm đánh cho trận. Đánh xong vẫn chưa hết giận, bỏ lại chạy về nhà.

      Kiều Phong nằm ngây người tấm thảm Lam Sam thích nhất, tự chủ được mà sờ sờ ngực. Có số việc khoa học cách nào giải thích được, so với bây giờ ràng khi người nằm ngửa nhịp tim đập với vận tốc chậm lại, vì sao nhịp tim của lại đập nhanh hơn chứ?

      hít sâu, hỏi Schrodinger đứng cách đó xa:

      - Schrodinger, mày xem tao bị làm sao thế?

      Bóng lưng của Schrodinger vẫn thẳng đứng cách cố chấp và kiên quyết. Nó kêu tiếng nào mà đứng tựa như bức tượng điêu khắc .

      ¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬____ Bản vương mới mặc kệ ngươi đấy!

      Kiều Phong nằm lâu mặt đất, sau đó đứng dậy tự hỏi làm thế nào để Lam Sam nguôi giận bây giờ. Nếu như sờ sờ nắn nắn có thể làm hết giận ngược lại xin tự kính dâng chính mình, nhưng vô cùng hiển nhiên là phương pháp này hề có tác dụng với đối phương.

      Vậy còn có thể làm gì đay? Mời ăn ngon? Lôi kéo hỗ trợ của Schrodinger?

      Tầm mắt cuối cùng rơi xuống đống đồ mua sắm vứt ghế salon. Đó đều là những thứ họ cùng nhau shopping mua về nhưng Lam Sam quên chưa cầm . tới cầm lấy chúng, định mượn cớ này để gõ cửa nhà , trong đó có túi màu nylon hồng mua ở cửa hàng trang sức, bên trong đựng mấy cái bờm và dây nơ Lam Sam mua.

      Kiều Phong cúi xuống, nhìn thấy cái bờm tai mèo, ánh mắt khẽ giao động.

      …. Liều mạng thôi.

      Tính tình Lamm Sam cũng rất nhanh giận nhanh nguôi. tự giải thích rằng đó là do lúc đó Kiều Phong tâm trạng bức thiết muốn báo thù, chuyện này vốn do và Tiểu Du Thái sai trước. Bởi vậy về đợi lúc cơn giận tiêu tan rồi. ra nếu hành hạ người ta vào thời điểm này hình như cũng hơi độc ác, dù sao tên tiểu tử kia cũng vừa mới khỏi bệnh nhé.

      Cốc cốc cốc, có người gõ cửa. Lam Sam biết đó là Kiều Phong, tới cửa, đột nhiên giật mình giữ chặt cửa.

      Sau đó liền đứng ngây dại.

      Trước cửa đúng là Kiều Phong chứ hề sai, nhưng ngưng thế nhưng… đeo cái bờm tai mèo! Vốn là khuôn mặt mi mực như họa vô cùng tuấn mỹ nhưng đầu lại xuất thêm hai cái tai bằng lông nho . Đáng đến mức cách nào diễn tả được có được chứ! hai lỗ tai đen nhánh kết hợp với ánh mắt khẩn khoản, có cảm giác giống như chú mèo hoang bị bỏ rơi.

      Lồng ngực Lam Sam dường như bị mũi tên xuyên thủng, ngay giữa hồng tâm! Vì quá kích động, thậm chí còn khá bối rối ngây ngốc nhìn , môi khẽ run lên.

      Kiều Phong thể phán đoán nổi phản ứng của là như thế nào, thăm dò tiến lên phía trước bước:

      - Lam Sam?

      - đừng đến đây! – Lam Sam chợt lùi bước dài về phái sau.

      Kiều Phong hơi thất vọng:

      - thích à? – Lam thiệt thòi đứng ngắm trước gương bao lâu.

      - Tôi…. Thích…. phải thế, - Lam Sam gõ gõ đầu, trợn mắt nhìn : - có biết , bán sắc là kiểu hành động cực kỳ đáng xấu hổ đấy.

      - Hả? – Kiều Phong nghi ngờ nhưng giờ chỉ quan tâm đến vấn đề: - Vậy có còn giận ?

      - phải là giận hay , nhưng được tháo nó xuống, nếu tôi lại giận đó.

      - À, được. – Tuy rằng cái bờm khiến có phần được tự nhiên nhưng vì Lam Sam nguôi giận nên cũng đành liều mạng vậy, chỉ khẽ lắc lư đầu nhưng cũng hề tháo xuống.

      Động tác đầu của run rẩy giống như con mèo khiến Lam Sam phất ra đối với Kiều Phong pk hạ gục Schrodinger và trở thành chú mèo đáng nhất thế giới. siết chặt quả đấm, mẹ kiếp, sao lòng cứ mầm xuân mạnh mẽ như động dục thế này rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra chứ? Vì sao lại cứ muốn nhào tới đè ta xuống mà hôn hôn thế này, sao?

      vốn là người có tiết tháo có được


      Lam Sam tức giận, Kiều Phong như trút được gánh nặng. đem nàng mang về, muốn làm cơm cho nàng ăn, thế nhưng Lam Sam cảm thấy Kiều Phong bị bệnh vài ngày, tại nên nghỉ ngơi nhiều, thích hợp mệt nhọc, kiên trì định rồi ngoại bán. Lam Sam cảm xúc dâng trào, lúc này bất cứ giá nào , tuyển phụ cận nhà quý nhất tiệm ăn.

      Ngoại bán đưa qua đây lúc, hai người cao hứng ngồi ở bên cạnh bàn ăn ăn. Kiều Phong lỗ tai mèo mực hái, Lam Sam liền mỹ sắc, sững sờ là ăn hơn chén cơm.

      Schrodinger mình ở cửa sổ sát đất nhìn đàng trước hai canh giờ mặt trời chiều, thẳng đến mặt trời chiều đều né kia.

      Kia hai cái nhân loại ngu xuẩn nhớ tới dỗ nó. Nó tâm tính thiện lương uể oải, cảm giác nữa.

      Đêm đó, Lam Sam lại nằm mơ bới người quần áo. Lúc này cái kia may nam nhân vẫn như cũ thấy diện mục, thế nhưng kia dài đôi đen thui lỗ tai mèo.

    2. fuckingbicth

      fuckingbicth New Member

      Bài viết:
      4
      Được thích:
      0
      Ad ơi sao dịch ko ổn định, đọc hay mà vài chương lại dịch kiểu khác,như đọc convert ấy,đau hết cả đầu,hu hu hu.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 52: Chuyện qua

      Lam Sam nhận được cuộc điện thoại từ Tạ Phong Sinh.

      Vị cố vấn quản lý tài chính trâu bò này cũng giống như Kiều Phong có bối cảnh lóng lánh ánh vàng, ta tốt nghiệp đại học Wharton ngành thương mại, khởi nghiệp tại phố Wall, sau đó về nước xây dựng nghiệp, tại nghiệp của phát triển thần tốc.

      Cũng bởi vậy mà những kẻ tiểu tốt láo nháo nhờ quản lý tài sản người ta căn bản đâu có thèm nhận.

      Cho nên Lam Sam rất tò mò, ràng ta từ chối , vì sao lại gọi điện thoại chủ động gặp ?

      Hai người hẹn gặp tại quán cà phê , Tạ Phong Sinh biết những nghi ngờ trong lòng Lam Sam nên kể cả hỏi vẫn cho biết:
      - đừng tưởng tôi tình nguyện nhận, là Kiều Phong bắt tôi nhận lời, ta rằng cứ xử lý khoản tiền của như số lẻ trong khối tài sản của ta.

      Số lẻ…. Lam Sam dở khóc dở cười, tài sản của coi là nhiều nhưng cũng gần ba mươi vạn đấy, là số tiền khổ khổ cực cực tích cóp trong nhiều năm, vậy mà trong mắt người ta chỉ là số lẻ, làm sao chịu nổi đây!

      Tạ Phong Sinh lại vội bổ xung:
      - Tôi nghe hai người là bạn bè cho nên tương đối thẳng thắn, bỏ qua cho!

      Lam Sam lắc đầu:
      - sao, chúng tôi đúng là bạn bè, nếu như vậy liền nhờ . - Sau này phải cảm ơn Kiều Phong mới được, tiểu thiên tài này cũng kín miệng, hề tiết lộ chút gì cho biết về chuyện này.

      Tiếp theo Tạ Phong Sinh cùng bàn luận với số điều khoản cụ thể, sau đó với rằng tất cả các điều khoản chỉ những khách hàng lớn mới có tư cách được hưởng, còn là “Số lẻ” của vị khách hàng lớn nhất kia nên phải đợi cùng đợt thanh toán với ta.

      Lam Sam nhận ra dường như cẩn thận ôm phải quả bom vô cùng to đùng và cực thối.

      Tạ Phong Sinh mang theo cả hợp đồng tới, bởi vì có quan hệ với Kiều Phong nên Lam Sam nghe ta giải thích lần ký hợp đồng luôn. Tạ Phong Sinh nhìn đầy thắc mắc:
      - Những điều tôi vừa có chắc chắn là đều hiểu ?

      - Tôi chắc chắn đều hiểu. – Sau khi ký tên, Lam Sam đậy nắp bút, trả hợp đồng lại cho : - Nhưng những người chuyên nghiệp đều có thể tin nên tôi tin tưởng .

      Mới gặp mặt hai lần vội vàng tín nhiệm người khác như vậy, Tạ Phong Sinh ràng ủng hộ kiểu suy nghĩ ngớ ngẩn này của .

      Lam Sam lại giải thích:
      - Quan trọng nhất là tôi tin tưởng Kiều Phong.

      Tạ Phong Sinh cất hợp đồng và cười :
      - Bây giờ tôi tin tưởng hai người đúng là bạn bè rồi. lúc đầu tôi hơi nghi ngờ, dù sao cũng biết về con người Kiều Phong mà, ta có nhiều bạn bè lắm.

      - Vì sao? Ở bên cạnh ta khá dễ chịu mà.

      - ta cảm thấy cần thiết, chỉ cần đủ bạn bè để thỏa mãn nhu cầu xã giao cơ bản là được , quá nhiều trái lại phải mất công tốn sức để giữ gìn các mối quan hệ.

      Ừ, có vẻ khá có lý? Lam Sam nhận ra phương hướng tư duy của đương nhiên thể kết nối với Kiều Phong được, đây đúng là chuyện đáng sợ nhé.

      Tạ Phong Sinh lại :
      - Hơn nữa ta cũng cầu rất cao đối với người khác, nên những người bình thường cách nào lọt vào mắt được chứ miễn bàn đến chuyện trở thành bạn bè nhé. Cho nên tôi đặc biệt hiếu kỳ, dựa vào cái gì để trở thành bạn bè của ta? Xin lỗi vì thẳng, tôi thấy qua hai lần gặp mặt và chuyện giữa chúng ta, ngoại trừ có khuôn mặt xinh đẹp cũng có sở trường gì khác.

      Này này này, chuyện có cần phải thẳng thắn vậy ….. Lam Sam đen mặt, sờ sờ mũi, đáp:
      - Tôi cũng biết nữa, chắc là do duyên phận.

      - Duyên phận? – Tạ Phong Sinh lắc đầu cười khẽ: - Kiều Phong bao giờ tin vào cái này, ta chỉ tin tưởng vào số liệu , nhưng tôi tin. Duyên phận là điều thể lý giải bởi khoa học, quả thực trong duyên phận, đôi khi chỉ cần chậm mất giây gặp được người đó. Thế nhưng nếu sau khi gặp gỡ ta mà bị ta xa lánh và bắt bẻ có thể thấy được là được ta công nhận ở điểm nào đó.

      Lam Sam lắc đầu:
      - ra ta thường xuyên tôi đần, ngày nào cũng phải chê bai tôi lần.

      - Đây là bệnh cũ của ta, thường cứ 10 người 8 người là đần, cần để ý đâu.

      Lam Sam lại hỏi:
      - ta cũng chê đần sao?

      Tạ Phong Sinh trả lời mà từ lỗ mũi phát ra tiếng hừ .

      Lam Sam có phần tĩnh tâm. Ngay cả người tốt nghiệp khoa thương mại của học viện Wharton mà cũng được gọi là “ Đần” , cho nên bị ta bình phương chút cũng sao đâu nhỉ? Nhưng Kiều Phong lại là kẻ “ Đại não đẹp hơn cả dung nhan” nên vẫn khiến lòng nhăn nhúm như trước, dù sao vẫn cứ phải bất bình chứ. hỏi Tạ Phong Sinh:
      - có để ý ? ta bảo đần ý?

      - Tại sao tôi phải để ý? Tôi quan tâm đến tiền chứ phải con người ta.

      …. Được rồi.

      Nghĩ đến Kiều Phong, Lam Sam đột nhiên khám phá ra rất nhiều vấn đề:
      - Người nước ngoài cũng biết đến ta à?

      - Đúng.

      - Tình hình khi đó là như thế nào?

      - ta lúc đó vẫn chưa đến 19 tuổi, mình đơn độc xông thẳng qua bên kia bờ đại dương, chỉ là kẻ ngốc nghếch lắm tiền được chú ý, có ai ngờ sau đó được biết đến như vầng thái dương người người ngưỡng mộ đâu.

      - Hả? – Lam Sam囧 : - Có cần phải khoa trương như vậy …. ta có bao giờ bị lừa gạt ?

      - ta? Lừa gạt? – Tạ Phong Sinh liền ha hả, chỉ chỉ vào đầu mình: - Bất kể trong lời dối nào cũng tồn tại lỗi Bug, đại não Kiều Phong có khả năng thiên phú để kiểm tra lỗi bug, trừ phi có người tư duy logic mạnh mẽ hơn ta, nếu sao có thể lừa nổi ta? Nhiều nhất cũng chỉ phá tan lời dối của tên lừa đảo khiến đối phương thẹn quá hóa giận thôi.

      Ặc, nhớ đến hình ảnh đó khiến cảm thấy vui…. Lam Sam phì cười.

      Tạ Phong Sinh lại :
      - Thế nhưng ta rất nhanh chóng thông minh ra, biết rằng nên tỏ ra giàu có với người ngoài. Cho nên ở trong trường rất khiêm tốn, ngoài tôi ra ai biết ta ra là người có tiền hết.

      Rất tốt, rất hoàn hảo, Lam Sam gật đầu, suy nghĩ chút, lại tiếp tục tám với ta:
      - ta từng có bạn chưa?

      Vừa nghe nhắc đến vấn đề này, nụ cười của Tạ Phong Sinh trở nên quỷ dị.

      Lam Sam sờ sờ mũi:
      - Tôi chỉ tùy tiện hỏi thôi mà.

      - Tôi biết.- ta hài hước đáp: - Số người theo đuổi Kiều Phong cực kỳ nhiều, bất kể ở trong hay ngoài nước, bất kể là da vàng, da đen hay da trắng.

      - á? Nhưng phải phụ nữ nước ngoài đều thích những kẻ cơ bắp à? – cảm thấy thể tưởng tượng nổi.

      - Tôi cũng thể lý giải nổi, tôi nghe các em trong trường đại học của ta tại Mỹ có câu rằng – ta đến đến đây, đầu lưỡi thay đổi bắt đầu biến hóa ngôn ngữ: - Everygirl want to have sex with Joe.

      Ngữ tốc của quá nhanh, Lam Sam nghe hiểu:
      - Cái gì cái gì?

      Tạ Phong Sinh thể làm gì khác hơn là phiên dịch lại:
      - nào cũng muốn ngủ với Kiều Phong.

      - … - hổ là em Mỹ nhé, quá thẳng thắn .

      Tạ Phong Sinh hỏi Lam Sam:
      - có biết tại sao ? Vì sao nào cũng muốn được ngủ với Kiều Phong chứ?

      Lam Sam đột nhiên nhớ đến hình ảnh tối qua Kiều Phong đeo bờm tai mèo chạy sang tìm xin lỗi, trong lòng khỏi cảm thấy rung động. Bây giờ nghĩ lại cuối cùng cũng có thể bình tĩnh hơn, hóa ra là nào cũng muốn ngủ với .

      lắc đầu, hỏi:
      - Thế sau đó sao? Người theo đuổi Kiều Phong nhiều như vậy dù sao ta cũng phải chọn được người chứ?

      - Đúng vậy, dù sao cũng phải chọn được người, ít nhất là vì đội ngũ quân theo đuổi càng ngày càng mạnh hơn nên ta nhất định phải chọn .

      - Vậy ta chọn ai? - Lời này vừa thốt ra khỏi miệng Lam Sam mới nhận ra hình như hơi quá sốt sắng.

      Tạ Phong Sinh dường như chợt nhớ lại những kỷ niệm xảy ra hồi đó, chớp chớp mi:
      - biết có hứng thú với phương thức tuyển chọn của ta hay nữa? là tôi chưa bao giờ chứng kiến bất kỳ ai tuyển chọn người bằng cách này.

      Lam Sam tò mò gần chết:
      - ta chọn thế nào? thử .

      - Mở cuộc thi.

      - Cuộc thi á? – Lam Sam hóa đá luôn.

      Tạ Phong Sinh vui vẻ gật đầu:
      - Đúng, tụ tập tất cả những đó vào trường thi, phát bài và thời gian làm bài như tuyển chọn ứng viên ưu tú. Đương nhiên các thao tác cụ thể phiền toái hơn nhiều. Đầu tiên ta loại được các ứng viên có chỉ số thông minh thấp và những kẻ giả chỉ trong lần, mặt khác những thí sinh vượt qua hàng sơ thẩm đối mặt với bài thi do tự ra đề để khảo nghiệm tính cách, cuối cùng mới đến vòng phỏng vấn. Tầng tầng đào thải như thế, cuối cùng nhân số trúng tuyển tương đương với .

      Phương thức chọn bạn như vậy quả thực mới nghe thấy lần đầu, Lam Sam than thở:
      - Nhiều vòng thi như vậy có ai tham gia ?

      - Có chứ, tình cảnh lúc đấy vô cùng nóng bỏng nhé. Được rồi, chỗ tôi vẫn còn bài thi sơ khảo lúc đó của ta, tại bất cứ nào chạy đến hỏi Kiều Phong có bạn chưa tôi đều trước hết để ta làm thử bài thi này, thấp hơn 60 điểm cần nghĩ đến nữa.

      Lam Sam xoa xoa tay, liếm môi:
      - Tôi tôi tôi tôi có thể xem xem được ?

      - Có thể chứ, ngay trong ipad thôi, chờ tôi lấy cho xem.

      Bai thi được chuyển sang phương thức phần mềm, cài đặt ngay trong máy tính, trước khi mở có nhắc nhở lựa chọn ngôn ngữ, Lam Sam lựa chọn thể tiếng Trung đơn giản. chợt thấy ngượng ngùng:
      - Hay cứ cài vào máy tôi, tôi nghich thử trong Ipad của mình.

      Tạ Phong Sinh biết sợ làm lỡ thời gian của , nên lắc đầu:
      - sao , cứ nghịch , tôi xem qua tài liệu chút.

      - Cảm ơn nhé. – Lam Sam ngay sau đó cầm Ipad lên thử.

      Câu hỏi số 1, ặc, hiểu gì hết…

      - Cái này… - khó khăn mở miệng.

      Tạ Phong Sinh nhướng mắt nhìn :
      - Sao vậy?

      - Có thể giúp tôi dịch chút ?

      thấy nghi ngờ:
      - phải chọn phiên bản tiếng Trung à? Tuy rằng đề thi bằng tiếng mẹ đẻ nhưng cũng dễ làm đúng ?

      - Tôi chọn tiếng Trung, sau đó đọc chả hiểu gì hết.

      Tạ Phong Sinh có phần biết phải gì:
      - Tôi phiên dịch cho có thể trả lời đề mục này được ?

      Lam Sam vô lực lắc đầu:
      - thể.

      Cho nên chỉ có thể tưởng tượng mà thôi. Ngay sau đó động tác nhanh như bay, làm xong bài thi, đoạn sau cách nào xuống tay được, đành viết: Kiều Phong là đồ đại biến thái!

      bài thi làm chuẩn hết 2 giờ, chỉ làm có 10 phút, sau đó nộp bài.

      Sau khi nộp bài, Tạ Phong Sinh đối chiếu với kết quả, phần mềm tự đưa ra phán định, Tạ Phong Sinh nhìn kết quả đạt được mà cười:
      - Tôi đặc biệt bội phục .

      - ? – Tâm trạng Lam Sam có phần nhộn nhạo: - Tôi được nhiều hay ít?

      - hoàn hảo tránh tất cả các câu trả lời đúng, 0 điểm! – lại lật lại bài thi: - Câu trả lời phía sau cũng 0 điểm, nên tổng điểm:… Ừ, cách điểm chuẩn quá lớn nhé.

      Lam Sam chán nản xuôi vai:
      - Tôi bây giờ sâu sắc cảm nhận được tại sao ta lại coi thường tôi như vậy.

      Tạ Phong Sinh an ủi :
      - cần quá đau buồn, và tôi đều là người bình thường, còn ta mới là người khác thường .

      Nghe thấy lời này, tâm trạng Lam Sam tựa như ánh nắng ban mai rọi tới, ôm tia tâm lý may mắn hỏi:
      - Cái bài thi biến thái như vậy có ai đạt tiêu chuẩn ?

      - Có, có người đạt điểm tối đa đấy.

      so sánh làm tức chết người ta, Lam Sam ngậm chặt miệng. hỏi nữa, phản ứng này khiến Tạ Phong Sinh hiếu kỳ, hỏi:
      - Sao hỏi tôi xem rốt cuộc Kiều Phong chọn ai?

      Lam Sam nhếch môi:
      - Tôi biết đó là ai.
      Phan Hong Hanh, susuB.Cat thích bài này.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 53: Bận tâm

      Lúc Tô Lạc ra khỏi phòng tập Yoga , nhận được điện thoại của Tống Tử Thành, ta cảm thấy hơi bị bất ngờ. Lúc này nàng vừa tập Yoga và tắm gội sạch , cơ thể tràn đầy cảm giác thư thái sao sánh được, tựa như từng chân tơ kẽ tóc đều ngập tràn sức sống. Gương mặt vì vận động mà hơi ửng hồng trông vô cùng khỏe khoắn, ngũ quan tinh tế, dáng vẻ yểu điệu đứng dưới tàng cây gọi điện thoại lại tạo nên cảm giác hơi mạnh mẽ khiến ít người qua phải ngoái lại nhìn.

      Lúc nghe điện thoại tâm trạng của Tô Lạc hơi khẩn trương nhộn nhạo chút, thế nhưng sau khi dập máy, hàng mi lại khẽ run lên. Nếu người bạn trai cũ gọi điện thoại cho bạn vào lúc 3 rưỡi chiều tức là vẫn trong giờ làm việc, với thái độ giải quyết công việc chung để hỏi bạn có thời gian ngồi chuyện hay ….. Như vậy hẳn ta có rất nhiều mục đích nhưng tuyệt đối bao gồm việc ôn lại chuyện tình cảm trong đó.

      Mọi xốn xang tận đáy lòng tiêu tan thành mây khói, lấy lại bình tĩnh và cười tự giễu. Đàn ông đều như vậy, có mới nới cũ , Tống Tử Thành có con mồi mới sao còn có thể nhớ đến đây.

      Nơi hẹn là quán cà phê cách đó tương đối gần, Tô Lạc cố ý đợi đến khi đoán chừng Tống Tử Thành đến mới qua.

      Tống Tử Thành vừa nhìn thấy bước vào với đôi mắt hơi hoe đỏ, hai má phụng phịu như là mưa xuân lưu luyến mà vương lại những nhánh tường vi, thần thái kia sao vừa đủ thâm tình.

      Nhìn ngồi trước mặt , lắc đầu cười, :
      - cực kỳ bội phục em về điểm này đấy, ràng em hề tôi đến như vậy nhưng sao cứ nhất định phải giả vờ cái vẻ nhớ mãi quên thế. Nếu như mà cũng ngốc nghếch như Đàn Tử sớm bị em ngoan ngoãn thu phục rồi nhỉ? Em xem em dựa vào chiêu này mà lừa gạt được bao nhiêu đàn ông? rất hiếu kỳ biết em có bao nhiêu cái lốp dự phòng đây?

      Tô Lạc bị những lời này khiến cho khuôn mặt trở nên tức giận đến mức sắc mặt trắng bệch:
      - Ý là gì?

      - Đừng nóng, ra và em đều là cùng loại người, nhưng chẳng qua có chút tiết tháo hơn chút thôi. – ta hề giải thích rốt cuộc cái tiết tháo ấy ở chỗ nào, hôm nay đến để đàm phán cũng phải để cãi nhau.

      Phục vụ bê lên bình trà hoa hồng, Tống Tử Thành rót ly trà đặt trước mặt , rồi lại tự rót cho mình chén, đặt bình trà xuống, :
      - hôm nay hẹn em đến là muốn hỏi em chuyện, có phải em theo đuổi Kiều Phong ?

      Tô Lạc lạnh nhạt :
      - Tống Tử Thành, có phải quên rằng em và chia tay , tôi theo đuổi ai, theo đuổi ai có liên quan gì đến ?

      - Ừ , liên quan gì đến hết. – Tống Tử Thành gật đầu. – cũng muốn nhúng tay vào chuyện của em, thế nhưng nếu em, thực theo đuổi ta, em nên gần đây Kiều Phong có vẻ khá gần gũi với Lam Sam.

      Tô Lạc cười, á à, bởi vì cố gắng cười khoa trương nên giọng ta trở nên lanh lảnh như nữ quỷ đòi mạng. Tống Tử Thành nghe thấy liền nhíu mày, rất muốn tát cái cho ta ngậm miệng lại. Sau khi cười xong, Tô Lạc :
      - lại vẫn là Lam Sam, Tống Tử Thành còn gì hay hơn nữa à?

      Thái độ của Tống Tử Thành lại có phần thoải mái:
      - thế nào phiền em quan tâm, tại em hẳn biết mục đích của .

      - Lam Sam Lam Sam. – Tô Lạc thào nhắc nhắc lại cái tên này, thở dài: - này quá lợi hại, em thể bằng ấy được.

      - Đừng vậy, ấy và em hoàn toàn phải cùng kiểu nên thể so sánh được đâu.
      - Vậy đàn ông các tại hết người này đến người khác đều bị Lam Sam mê hoặc và xoay tròn thế?

      - Rất đơn giản .- nghiêng hẳn người về phía trước, dùng cánh tay trắng nõn chống lên mặt bàn, nhìn , vô cùng chân thành : - Bởi vì ấy màu mè.

      Tô Lạc lại nổi giận:
      - có ý gì?

      Tống Tử Thành bình tĩnh đáp:
      - Ý là chúng ta có thể cùng nhau hợp tác, Kiều Phong về tay em, Lam Sam về tay , em thấy sao?
      - Thế nào mà lại chắc chắn rằng em muốn chiếm lại Kiều Phong?
      - Tôi xem youtobe. người bạn của em có mặt trong hôn lễ đăng lên. – Tống Tử Thành , lại nhìn thấy khuôn mặt Tô Lạc trở nên vặn vẹo nên rất thức thời mà dừng lại. nàng này có thể chấp nhận bị đàn ông hạ nhục nhưng bao giờ chấp nhận chuyện hình tượng của mình bị sụp đổ chút nào.

      Tô Lạc nghiến răng, :
      - Em và Kiều Phong có như thế nào cũng liên quan đến . và Lam Sam có thế nào cũng liên quan đến em. Chúng ta sau này nước sông phạm nước giếng, hẹn gặp lại!

      Tống Tử Thành ngược lại hề níu kéo , chỉ cúi đầu nhàng :
      - Kiều Phong có thể chấp nhận người bạn từng bắt cá hai tay, nhưng ta bao giờ chấp nhận bạn gian lận đâu.

      Tô Lạc chấn động cả người, cúi đầu nhìn :
      - bậy cái gì đấy?

      - Nhất là. – chậm rãi ngẩng đầu lên, nhìn : - Nhất là bạn gian lận trong cuộc thi tuyển bạn của ta.

      - năng vớ vẩn vô lý! – Tô Lạc tuy vậy nhưng cuối cùng bước chân vẫn hề chuyển động.

      Tống Tử Thành biết nàng này thỏa hiệp, :
      - cầu của rất đơn giản, em nên giúp tốt nhất có thể , kể cả có giúp được cũng được phá rối chuyện của hoặc chuyện với Lam Sam để ảnh hưởng đến . biết em có thể làm được việc này.

      Tô Lạc lạnh lùng hừ tiếng. cầm túi xoay người bỏ .

      ------****--- ---
      Sau khi tạm biệt Tạ Phong Sinh, tâm trạng Lam Sam trở nên chán nản ra về. thực vô cùng uể oải, trả tiền, mở cửa, tất cả đều uể oải. cuối cùng cũng ý thức được ở trong thế giới của Kiều Phong ngu ngốc , tồn tại giống như hạt bụi vậy. 0 điểm, 0 điểm đấy! Thậm chí cả nửa điểm còn chưa đạt được.

      Tâm trạng vui nên vốn định thẳng về nhà, lúc lên lầu, theo bản năng lại định rẽ sang, đứng trước cửa phòng Kiều Phong. Suy nghĩ chút, hình như hình thành thói quen nếu có việc gì làm đều sang chơi với Kiều Phong. bội phục bản thân, ràng con mọt sách thế mà vẫn đến nhà ta vui vẻ đùa cười được.

      Lam Sam chần chừ trước cửa nhà Kiều Phong lúc, rốt cuộc đành gõ cửa. Kiều Phong mở cửa ra, nhìn thấy mặc bộ quần áo thể thao trắng thuần, chất vải trơn mịn mềm mại sáng óng, vô cùng cẩn thận và tỉ mỉ. Bộ quần áo thể thao rộng rãi mặc người lại mang đến cảm giác phiêu bồng như là cao nhân thế ngoại hoặc thiên ngoại phi tiên nào đó.

      Lam Sam sờ sờ gáy:
      - Cosplay à?

      - phải, tôi tập Thái Cực Quyền. - Ừ, có thể vào chơi với Schrodinger lúc.

      Lam Sam tìm Schrodinger, theo Kiều Phong vào phòng thể thao. thấy Schorodinger ngủ ngon lành tựa như ở thiên đường, thầm mò tới, đặt mông ngồi chiếc giường cạnh Schrodinger.

      Schrodinger mở hé đôi mắt nhập nhèm ngái ngủ., nhìn thấy Lam Sam lại lười biếng ngủ tiếp.

      Lam Sam với Kiều Phong:
      - cứ tiếp tục, tôi muốn ngồi xem chút… Tôi có thể xem được ?

      Kiều Phong gật đầu. vừa mới tập Thái Cực Quyền xong được bài, bị tiếng gõ cửa cắt ngang sao có thể bắt đầu lại được.

      Trong phong bật nhạc thiền để thư giãn với tiếng đàn leng keng như tiếng nước chảy, hòa trong tiếng nước róc rách là tiếng chim kêu ríu rít, khi nhắm mắt lại, cả người tựa như ở nơi sâu thẳm rầm rĩ, tựa như cùng tri tri kỷ thong thả thư giãn tâm tình.

      Kiều Phong vui vẻ bắt đầu động tác. Giang tay, Lãm tước vĩ Long quay đầu…. động tác của rất chậm, tựa như cảnh quay chậm phim. Mỗi động tác đều cần vận dụng toàn bộ các cơ bắp toàn thân phối hợp nên dường như biến thành kỹ xảo tinh tế với những động tác thong thả mà tinh vi. Khi ánh nắng ngoài cửa sổ chiếu vào tạo nên tầng ánh sáng thần bí bao quanh khiến cả gương mặt đều trở nên si thoát, quá đẹp, tại sao lại có thể đẹp đến vậy chứ…

      Tiếng đàn vẫn tiếp tục ngân vang, nhanh chậm, động tác của Kiều Phong bắt đầu hỗn loạn.

      Thái Cực Quyền là môn thể thao để tu tâm thân dưỡng tính, kết hợp nhu với cương, trong tĩnh có động, khi tập nhất định phải tâm tịnh khí hòa thể vội vã, đây chính là cầu cơ bản. Nhưng bây giờ tim sao bình tĩnh được. Tất cả đều bình thường có gì thay đổi, gian phòng vẫn yên tĩnh, nhạc đệm thư giãn, điều duy nhất thay đổi chỉ có … .

      Ánh mắt chăm chú nhìn hề chớp mắt khiến cả da đầu trở nên rối loạn, tinh thần cũng thể tập trung được mà xao xuyến về phía , dồn cả vào .

      thậm chí còn nghe thấy tiếng tim mình đập.

      Thịch , thịch, thịch.

      Kiều Phong đột nhiên từ từ thu tay lại, dừng lại. tới tắt nhạc .

      Lam Sam hỏi:
      - tập xong rồi à?

      Kiều Phong trả lời khá mơ hồ:
      - tập nữa. – sợ hỏi vì sao, vội ra ngoài, vừa vừa hỏi: - Tối nay muốn ăn gì?

      Lam Sam nhìn theo dáng vẻ cao ngất như cây tùng của , mở miệng hỏi:
      - Có thể ăn món gì làm tăng chỉ số thông minh được ?

      - có. – lắc đầu, quay lại nhìn đầy đồng tình: - Bây giờ mới bồi bổ quá muộn rồi.

      - Á. – Lam Sam xoãi người, ôm con mèo mập nằm bất động mặt đất.

      Kiều Phong thấy quẹt miệng, đôi mi thanh tú chớp chớp như đóa hoa hồng dần héo úa, những cánh hoa đều uể oải rủ xuống, nhìn vậy, ai cũng có thể thấy được tâm trạng tốt. đến trước mặt , ngồi xổm xuống nhìn , :
      - Tâm trạng vui à?

      Lam Sam cúi đầu, nhàng véo lỗ tai bé tí xíu của Schrodinger, con mèo bị nghịch nên tỉnh lại, tức giận dùng móng vuốt cào vào tay . vừa chạy trốn móng vuốt con mèo vừa giọng :
      - có đâu.

      - dối, ràng tâm trạng vui. Rốt cuộc là có chuyện gì?

      Lam Sam lẩm bẩm:
      - Có phải cảm thấy tôi cực kỳ đần độn ?

      - Đúng vậy.

      - ….
      bày ra vẻ mặt cầu xin:
      - rốt cuộc có biết an ủi người khác hay thế. – xong đẩy ra.

      Kiều Phong vẫn ngồi vững như bàn thạch , bị đẩy mà hề nhúc nhích chút nào, rất ít khi thấy như vậy, như chú mèo lao vào chiến đấu quyết liệt nhưng muốn ai giúp sức. đột nhiên mềm lòng, kìm được giơ tay vuốt tóc , nhàng nhếch cao khóe miệng:
      - Ngoan.

      Lam Sam liếc mắt:
      - Ngoan cái em nhà í.

      Kiều Phong mím môi cố gắng an ủi :
      - tuy rằng rất đần thế nhưng lại rất rất tốt.

      - Hừ!

      - mà.

      - Tôi tốt nhất ở điểm nào?

      mỉm cười, đôi mắt tỏa sáng dịu dàng:
      - điểm nào cũng tốt hết.
      B.CatPhan Hong Hanh thích bài này.

    5. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      Chương 54: Thăm dò

      Lúc Kiều Phong nấu cơm, Lam Sam chủ động giúp rửa rau. đứng bên cạnh vừa rửa vừa như mạn bất kinh tâm mà hỏi Kiều Phong:
      - Kiều Phong, thấy tôi là kiểu người như thế nào? được chỉ tôi ngu ngốc, tôi biết tôi ngốc nên hãy đến điểm khác .

      Kiều Phong còn vận dao như gió, cắt quả mướp thành từng miếng đều chằn chặn, nghe thấy vậy, dừng lại, chăm chú nhìn , chậm rãi đáp:
      - là là người rất mâu thuẫn. Có khi rất chân thành nhưng có có khi lại rất gian xảo, có khi nhiệt tình nhưng có lúc cũng rất lạnh lùng, thoạt nhìn có vẻ mặt dày nhưng ra lòng tự trọng rất cao, nhìn có vẻ rộng rãi nhưng ra rất biết tính toán chi li. rất có lòng cầu tiến nhưng lại thường xuyên lười biếng biết tiến thủ, tuy quy hoạch nghiệp ngay ngắn ràng nhưng nề nếp sinh hoạt lại hỏng bét, tuy khả năng giao tiếp của rất tốt nhưng thực ra lại là người hướng nội…

      Lam Sam cầm quả dưa chuột vừa rửa xong, lau lau qua rồi cắn miếng, cắt lời :
      - cứ thẳng ra là tôi tâm thần phân liệt là được.

      Kiều Phong gật đầu:
      - Phân liệt vừa đủ.

      Lam Sam rửa rau nữa mà bắt đầu ăn dưa chuột, vừa ăn vừa hỏi:
      - Những chuyện khác tôi đều có thể giải thích được nhưng vì sao lại ta là người hướng nội chứ? Tôi hướng nội ở chỗ nào?

      - Hướng nội phải ở ngoại hình, đương nhiên cũng phụ thuộc vào năng lực giao tiếp. Có lý luận trong tâm lý học phân chia hướng nội và hướng ngoại chủ yếu dựa vào cách thức khôi phục lại tinh thần của con người. Đối với có thể rằng, có khả năng ở bên cạnh giao tiếp với mọi người để khôi phục tinh thần, nhưng phải vậy, có thiên hướng trầm lặng tự đối mặt với nội tâm của mình để điều chỉnh tâm lý. Công việc của có thể tạo cho cảm giác thành công về mặt tiền bạc nhưng từ nội tâm hề thích làm công việc đó. thường cảm thấy chán nản uể oải, mọi nỗ lực đều xuất phát tù mong muốn lợi ích chứ phải do niềm vui trong công việc.

      Tâm trạng Lam Sam khá sốt sắng, thào than thở:
      - Tôi hình như bị tẩy não rồi.

      Kiều Phong tiếp tục cắm cúi thái thức ăn.

      Lam Sam lại hỏi:
      - Vậy còn , là người hướng nội hay hướng ngoại?

      - Tôi? – hơi ngẩn người: - Trước kia tôi là người hướng nội, bây giờ , bây giờ hình như có phần hướng ngoại.

      có cách nào để giải thích được tại sao chỉ cần có Lam Sam, có thể rất nhanh chóng khôi phục lại tâm trạng của mình, thậm chí nhanh hơn rất nhiều so với trước kia ở mình chứ?

      - Ừ, tẩy não thất bại. – thà tin rằng ta là người ngoài hành tinh chứ bao giờ tin là người hướng ngoại đâu.

      Lam Sam liền tiếp tục rửa thức ăn. Ăn hết dưa chuột dính nước bọt, đặt xuống chỗ khác sợ Kiều Phong thích, ngậm thẳng vào miệng. biết có phải lúc đó mình bại não hay nhưng cũng hề nghĩ linh tinh theo hướng khác.

      Kiều Phong cắt hết mướp, ngẩng đầu lên định chuyện với Lam Sam, đập vào mắt là cảnh ngậm nửa quả dưa chuột, quả dưa thẳng đứng trong miệng , thò ra khoảng hơn mười phân, hình dáng y hệt như….

      tuy là người tương đối trong sáng nhưng lại có người trai cực kỳ trong sáng, bị trai mình đầu độc nên cũng từng xem qua ít phim sạch . Cho nên khi vừa nhìn thấy hình ảnh trước mắt này, Kiều Phong là người đàn ông, lập tức có suy nghĩ lệch lạc.

      Tim đập loạn nhịp, mặt đỏ tía tai, cổ họng khô rát, thậm chí hơi thở cũng trở nên hỗn loạn. yên lặng nhìn với đôi mắt đen sâu thăm thẳm đẹp muốn chết.

      Lam Sam rửa sạch thức ăn xong, cầm lấy dưa chuột:
      - Được rồi!. – Vừa vừa liếc sang nhìn Kiều Phong, sau đó bị dọa giật nảy mình.
      giơ con dao sáng loáng để thái thức ăn lên, đôi mắt sáng lấp lánh dán chặt vào , như thể bước tiếp theo nhào ngay tới để chém thành từng miếng.
      - Bố khỉ ngươi có ý gì, đừng đến đây. – Lam Sam lùi về phía sau vài bước, bám lấy khung cửa hai chân run lên. Giây phút này chỉ có thể nắm chặt quả dưa chuột, giơ quả dưa nhắm thẳng vào , miệng lẩm bẩm: - A di đà phật, tai họa lui tán! Lập tức tuân lệnh.

      Sau khi nghe xong câu thần chú, Kiều Phong ngoan ngoãn quay . lấy rổ đậu vừa mới rửa lại gần, vẩy ráo nước, vừa làm vừa bằng giọng hờn giận:
      - Đồ lưu manh. – Giọng của hơi thô trầm chứ còn ôn nhuận.

      Lam Sam nhìn thấy khuôn mặt đỏ bừng như sắp ra máu, lại nghe thấy ba chữ này, liền hiểu ra phần nào.

      A a a, vừa làm gì thế!

      còn lời nào để , lại vô cùng xấu hổ, Lam Sam lặng lẽ rời khỏi bếp trở lại phòng khách, dưa chuột cũng dám ăn nữa, ném thẳng vào sọt rác.

      Mãi đến bữa cơm chiều, bầu khí vẫn trở nên xấu hổ như cũ, cả hai đều rất sáng suốt mà hề nhắc lại đếu vấn đề ô uế lúc nãy của đối phương dù chỉ chữ. Lam Sam quá xấu hổ vì rất thèm ăn, các các món ăn toàn là đồ biển, Kiều Phong nhìn thấy chỉ có thể lắc đầu, sau đó cúi đầu cười, sau khi cười lại gắp cho Lam Sam ít thức ăn bàn.

      Hôm nay là thứ ba, Lam Sam lại phải đưa Kiều Phong học. Trước khi lên đường, như thường lệ muốn sửa lại dung nhan chút, trải qua quá trình dày công dốc sức dạy dỗ của Lam Sam, khả năng phối hợp quần áo của Kiều Phong khá tiến bộ, ít nhất cũng còn thấy xuất những sai lầm cực kỳ điên rồ nữa. Hơn nữa còn rất thích cái kiểu xắn ống quần lên 9/10 gấu hoặc 1/8 độ dài quần. Thế nhưng bản thân sao học được, lần nào cũng phải Lam Sam xắn giúp, lần này cũng ngoại lệ.

      Lam Sam ngồi xổm bên cạnh, vừa xắn quần vừa :
      - Tôi dạy biết bao nhiêu lần tại sao vẫn học được chứ?

      Kiều Phong ngồi ngay ngắn ghế, trả lời thẳng thừng đầy khí thế:
      - Ừ, được đâu.

      Lam Sam nhân cơ hội này châm biếm :
      - Ngu ngốc.

      Kiều Phong vẫn bình thản ung dung:
      - Ừ.

      Lam Sam liếc mắt, đập vào chân :
      - Đừng có lộn xộn.

      - À.

      Lam Sam nhìn thấy cẳng chân dưới ống quần với da thịt trắng nõn, vừa cân đối vừa hề mất khỏe khoắn của xương khớp, đột nhiên :
      - Hôm nay tôi vừa gặp Tạ Phong Sinh.

      Kiều Phong thờ ơ đáp:
      - Tôi biết.

      - ta nhận lời quản lý tài sản cho tôi, giúp tôi ít, cám ơn nha.

      - Khách sáo với tôi làm gì.

      - Ừ, cần khách sáo với . – Lam Sam cười hì hì, : - Tôi còn nghe ta nào cũng đều muốn đè ra. Ha ha.

      Kiều Phong trầm mặc.

      Lam Sam biết xấu hổ nên càng thấy thú vị, ác ý trêu chọc :
      - Rốt cuộc có thế , chuyện nào cũng muốn đè ra ấy?

      - Cái này phải hỏi .

      - Hả?

      chậm rãi trả lời:
      - Nếu nào cũng muốn đè tôi ra, vậy còn ?

      - … - Bị hỏi ngược lại, Lam Sam vùi đầu lên tiếng, trái tim bé của chợt lên cao xuống thấp nháo nhác như chơi đu quay.

      Kiều Phong vẫn chưa buông tha mà ngừng truy vấn:
      - Lam Sam, bao giờ muốn đè tôi ra chưa vậy? – cố ý hạ thấp giọng, mang theo trêu chọc và dụ dỗ.

      - Từng nghĩ. – Dường như là thốt ra theo bản năng, cũng may vừa đúng lúc phản ứng lại kịp, vội sửa giọng: - Được thế tốt.

      Từng nghĩ được thế tốt.

      cúi đầu, hề nhìn thấy sắc mặt sáng ngời của vì mấy chữ này mà trở nên dần ảm đạm.

      ----****-----

      Lam Sam lại nằm mơ, nhưng lần này mộng cảnh tương đối đặc sắc. mơ thấy mình … Kiều Phong…. Ừ cái gì thế kia….

      cảnh tượng vô cùng hương diễm bị cắt đứt vì mặc dù chỉ ở trong mơ nhưng vẫn là người vô cùng đức hạnh, bao giờ ép buộc người đàn ông, vì vậy ở trong mơ cảm thấy rất xấu hổ nên cứ như thế mang ưu thương mà tỉnh giấc. Sau khi tỉnh lại, nhận ra trán mình mướt mồ hôi.

      Lam Sam xuống giường, uống cốc nước ấm để xoa dịu tinh thần. ngồi dưới ngọn đèn ảm đạm trong phòng khách mà ngây người, đầu óc hỗn loạn hoàn toàn hề có chútcmanh mối. Sau đó liền gọi điện cho Tiểu Du Thái.

      Tiểu Du Thái có thói quen đặc biệt tốt đó là khi ngủ nàng luôn luôn quên tắt máy.

      Hai giờ sáng, Tiểu Du Thái nhận được cuộc điện thoại thầm thăm hỏi từ bạn tốt. nhận điện thoại, giọng lộ ra uể oải cùng ánh mắt nhập nhèm:
      - Lam Sam, cậu tốt nhất cho tớ biết có chuyện gì xảy ra, nếu tớ thịt cậu luôn.

      Lam Sam hỏi:
      - Tiểu Du Thái, thích người có cảm giác gì vậy?

      - …

      - Cậu có biết ?

      Tiểu Du Thái đáp:
      - Tớ biết, tớ chỉ biết cảm giác hận người là như thế nào thôi, đó chính là cảm giác của tớ dành cho cậu lúc này đấy.

      - Vậy khi cậu thích Ngô Văn cảm giác như thế nào vậy?

      - Lam Sam, ngay mai cùng ăn nhé, cậu mời, chị đây dạy cho cậu buổi.

      - Được thôi.

      ----****------

      Lam Sam thể nghĩ đến Tiểu Du Thái có ngày lên lớp dạy , cảm khái kiểu như “ bé con nhà ta bắt đầu lớn rồi.”

      Hai người hẹn nhau cùng ăn thịt quay. Lúc Tiểu Du Thái nhìn thấy Lam Sam, vỗ đầu :
      - Hai chúng ta định đến chuyện gì đây?

      Ngay lập tức Lam Sam quyết định còn ôm ấp hi vọng gì nữa, chỉ dạo quanh:
      - Cậu miêu tả giúp tớ chút xem cảm giác thích người là như thế nào?

      Tiểu Du Thái lại càng thấy kỳ lạ.
      - Cậu đâu phải chưa từng đương , nếu so với kinh nghiệm của tớ, cậu hẳn thể biết cảm giác thích là như thế nào chứ?

      Lam Sam thấy hơi khó khăn. lắm. lớn đến chừng này tuổi, trải qua hai cuộc tình, lần hồi đại học nhưng đến khi tốt nghiệp chia tay. Sau đó lần là với Dương Tiểu Tú, nhưng kết quả đều như nhau. Hai lần đương này quan tâm nhiều lắm, hay có thể dường như là thoảng qua, thậm chí còn bằng thoáng qua. Cho nên hai lần chia tay rốt cuộc đối với dường như cũng hề có chuyện gì, tuyệt nhiên đau khổ và hoàn toàn cần phải cố gắng để vực dậy tinh thần. Chính bản thân cũng thường xuyên cảm thấy buồn bực, người ta nhau chết sống lại, nếu đặt vào vị trí của chẳng phải là tim phổi hay sao? Về sau gặp từ gọi là “ cảm giác” , lúc đó cảm thấy đặc biệt phù hợp với bệnh tình của mình. Sau đó cảm thấy mất hết ý nghĩa khi chuyện đến đương nên cũng tìm bạn trai nữa.

      Nghĩ đến đây, Lam Sam lắc đầu:
      - Tớ biết nữa.

      - Vậy cuối cùng tại sao cậu lại chọn ở bên cạnh Tiền Lương? Lại sao lại muốn sống với Dương Tiểu Tú? – Tiền Lương chính là cậu bạn trai thời đại học của Lam Sam.

      Lam Sam đáp:
      - Vì họ rất tốt với tớ.

      Tiểu Du Thái gật đầu, có thể lý giải được Lam Sam. nàng này chưa bao giờ thiếu người theo đuổi, với biết bao người theo đuổi như vậy, tự nhiên ai đó đối xử tốt với liền ưu ái người đó. Tiểu Du Thái vuốt cằm:
      - Lam Sam à, lúc cậu ở bên cạnh Tiền Lương và Dương Tiểu Tú có bao giờ nghĩ đến vấn đề này , cậu thích làm gì với họ?

      Lam Sam lắc đầu, có.

      Tiểu Du Thái vỗ vỗ vai , lời trở nên thấm thía:
      - Bé ngoan, khi cậu chú ý cân nhắc đến vấn đề này có nghĩa là cậu rung động rồi đó.

      - Hả?

      Tiểu Du Thái cười hì hì:
      - Đừng giả vờ ngốc nữa, , cậu muốn đè ai nào.

      Lam Sam quay nhấp ly trà:
      - Cậu nghĩ nhiều quá rồi.

      - , còn lòe tớ nữa. Cậu tớ cũng biết là Kiều đại thần đúng nào?

      Lam Sam nghiêng đầu về phía khác nhìn , thần bí hì hì cười:
      - Tớ , tớ nghĩ có khả năng là tớ chút thích ấy. Cái cảm giác này, thế nào nhỉ, chính là luôn thấy chút lo âu, chút nhớ nhung ấy…. Cậu có hiểu ?

      Tiểu Du Thái ai bì nổi mà cười khẽ:
      - Tớ đương nhiên hiểu rồi, tớ phải cảm ơn kinh nghiệm hơn 10 năm thầm mến nhé, nên phương diện này tớ rất có uy tín đấy.

      Lam Sam chống cằm, đột nhiên cảm thấy tinh thân sa sút.

      Tiểu Du Thái đẩy cái:
      - Làm sao vậy? Nếu thích ta phải rat ay với ta chứ, chị em ta đều có giá trị sức hấp dẫn thuộc hàng max+, sao lại có người đàn ông nào tóm được chứ?

      Lam Sam lẩm bẩm:
      - Người đàn ông nào cũng có thể, trừ ấy là thể.

      - Vì sao thế?

      - ấy thích tớ.

      - Vậy nghĩ cách nào đó để ta thích cậu .

      Lam Sam lắc đầu, thở dài bất đắc dĩ:
      - Người ta bao giờ thèm chuyện đương với có chỉ số thông minh dưới 100 đâu.

      Tiểu Du Thái tin:
      - Bị bệnh thần kinh à? Chính bản thân ta thông minh như vậy rồi lại nhất định đòi hỏi nàng thông minh nữa, để sau này sinh tiếp ra tiểu quái à?

      - mà. – Lam Sam kể cho Tiểu Du Thái nghe về bài thi đau trứng của Kiều Phong, thuận tiện cũng luôn cả điểm số đau trứng của mình.

      Tiểu Du Thái tấm tắc :
      - Ngay cả cậu cũng 0 điểm, nếu là tớ chắc điểm à? Người gì đâu, biến thái phải có giới hạn chứ, biến thái đến mức độ này thể được đâu nhé.

      Lam Sam lại bi thương nhận ra mặc dù Kiều Phong đề ra bài thi như vậy nhưng vẫn thấy hầu hết lúc nào cũng rất đáng . Mẹ nó chứ, giá trị thẩm mỹ của cần cứu vớt gấp….

      Tiểu Du Thái hỏi:
      - Vậy bây giờ cậu định làm như thế nào?

      - biết nữa. Tớ nghĩ trước tiên tớ cần yên tĩnh thời gian.

      Tiểu Du Thái lại hỏi :
      - Cậu có muốn theo đuổi hay muốn tìm đến với ta vậy? nhé, người đàn ông cực phẩm như vậy, đừng đốt đèn tìm, kể cả cậu bật đèn cường quang , chiếu đèn hồng ngoại , vừa vừa cầm cáu biển nghiêm chỉnh huấn luyện chó cảnh sát…. Cũng thể tìm thấy được đâu.

      Lam Sam có phần quấn quýt;
      - Tớ nhất định phải cưa đổ được ấy nhé. Cậu xem nếu dựa vào ngoại hình và dáng dấp tớ còn có thể đảm nhận được, nếu dựa vào khí chất tớ có thể rèn luyện, nếu dựa vào tiền tớ cũng có thể cố gắng phấn đấu…. nhưng chỉ số thông minh tại thứ này sao có thể bổ sung kịp nữa. Hơn thế ta kiên quyết nghĩ như vậy rồi. Lại , cậu xem nếu ấy là người qua đường, tớ cứ theo đuổi cùng lắm nếu theo đuổi được mọi người cùng bắt tay sau này đường ai nấy , Nhưng là Kiều Phong thể như vậy được, tớ muốn sau này kể cả là bạn bè với ấy cũng được nữa, cậu có hiểu ?

      Tiểu Du Thái vỗ vỗ vai :
      - Hiểu mà. Thế nhưng đời này có gì là thể , vấn đề là đa phần cậu có chịu để ý hay thôi.

      Lam Sam trầm mặc gật đầu .
      B.Cat thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :