1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đuổi Tình Yêu Đi - Hân Hân Hướng Vinh (67+2PN) HOÀN Đã có eBook

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Editor: tu dinh huong

      Chương 60

      Lúc Nhạc Thu Mạn tỉnh lại, phát mình tựa vào chỗ ngồi cạnh tài xế, ánh đèn đường cao tốc hắt vào từ ngoài cửa sổ, bà nhìn thấy khuôn mặt vừa quen thuộc vừa xa lạ của Lăng Thủ Chính. . . . . .

      Rất nhiều chuyện chìm ở trong năm tháng giống như tấm hình cũ, mơ mơ hồ hồ nhìn , lúc đại học Lăng Thủ Chính có quan hệ trực tiếp với Cảnh Sơn, bề ngoài và năng lực của hai người cũng tương đối xuất sắc, nhưng gia thế nhà họ Lăng hiển hách, cho tới hôm nay, Nhạc Thu Mạn còn nhớ cảnh tượng Lăng Thủ Chính được đông đảo học sinh nữ vây quanh lúc ở đại học.

      Con người thường che giấu nhân tố gia thế, gia thế hiển hách giống như dát lên tầng hoàng kim sáng long lanh cho Lăng Thủ Chính, có rất nhiều mê hoặc, nếu so sánh Cảnh Sơn liền có chút thua kém.

      Nhạc Thu Mạn cũng nghĩ tới, nếu như phải là mình có xuất thân vọng tộc, sớm miễn dịch đối với loại người này, có lẽ cũng nhất định là bà chọn Lăng Thủ Chính, dù sao so với hai người, Cảnh Sơn có chút chất phác, hơn nữa đối với bạn , bà tự nhiên tin tưởng là Cảnh Sơn bà, nhưng Cảnh Sơn vẫn biểu đạt tương đối hàm súc.

      Tỉ mỉ nhớ lại, cũng chỉ có bà trở mặt với người trong nhà, lúc dứt khoát từ trong nhà ra, khoảnh khắc ông ấy ôm bà vào trong ngực, ngực của ông ấy ấm áp, ông ôm lấy bà, chặn lại mưa thu của Giang Nam, ông : "Thu Mạn, đối tốt với em cả đời, tin tưởng ." Đây đại khái là lời tỏ tình trắng trợn nhất của Sở Cảnh Sơn, nhưng lại làm bà rung động như vậy.

      Mà Lăng Thủ Chính là tương đối khác, năm đó ông ta vô cùng tự tin, bởi vì tự tin cho nên kiêu ngạo, thậm chí thời điểm thổ lộ với bà, cũng mang theo khí thế của người nhà Lăng, Nhạc Thu Mạn còn nhớ lúc đó Lăng Thủ Chính với bà: "Nhạc Thu Mạn thích em, làm bạn của !" Mà Cảnh Sơn chỉ là kín đáo viết thư tình cho bà, vả lại thư tình là dùng cách thức như tác phẩm văn cổ, nhưng giữa những hàng chữ lại lộ ra mười phần chân thành.

      Cuối cùng Nhạc Thu Mạn lựa chọn Cảnh Sơn, bà vốn cho là việc này có gì, trước khi quen bà Lăng Thủ Chính có tình sử đầy đủ đặc sắc, lời cự tuyệt của mình, cũng chỉ là nét bút hỏng trong tình sử sáng lạng của ông thôi, lúc ấy căn bản bà nghĩ tới Lăng Thủ Chính cố chấp như vậy, cho dù ông với mình: "Thu Mạn em phải hối hận, , đảm bảo. . . . . ." Bà cũng để ý.

      Lúc ấy bà sa vào trong tình , trong mắt bà trừ Cảnh Sơn, cũng nhìn thấy người thứ hai nữa, sau này Lăng Thủ Chính vừa tốt nghiệp liền lấy vợ sinh con, bà cũng gả cho Cảnh Sơn, bao nhiêu năm sau gặp lại ở tỉnh G, bạn học cũ, bạn bè cũ, nên thân cận cách tự nhiên, mặc dù coi là đối thủ trong công việc, nhưng lúc ấy Cảnh Sơn rất vui mừng nhiệt tình, bây giờ Nhạc Thu Mạn còn nhớ.

      Lại , mặc dù năng lực của Cảnh Sơn xuất sắc nhưng lại thích hợp với chính trị, cho dù là nhất định phải có năng lực, nhưng càng thể thiếu chính là thủ đoạn, tính tình của Cảnh Sơn quá lương thiện, hơn nữa quá mức coi trọng bạn bè, có lòng phòng bị nên bị gài bẫy cũng là việc trong dự liệu.

      Nhạc Thu Mạn khổ sở chính là vì Sở Cảnh Sơn lại phản bội mình, xảy ra quan hệ với người phụ nữ khác, tính tình của Cảnh Sơn, nếu có chuyện gì với người phụ nữ khác, vậy ít nhất cũng là thích ! Bà luôn nghĩ như vậy, mình cũng từng có điểm mấu chốt trong lòng, có lẽ là bởi vì cho nên nghiêm khắc hơn, bà có cách nào chịu đựng được Cảnh Sơn quá giới hạn, mặc kệ là thân thể hay là trong lòng.

      Trần Tư Yến xinh đẹp, hoạt bát, biết trang điểm, so với ta, phong cách ưu nhã của mình coi là cái gì, lúc ở đại học, ta chính là học muội chói mắt nhất, hơn nữa, ta thích Cảnh Sơn, đây sớm phải chuyện mới.

      Mặc kệ có phải là bị gài bẫy hay , cuối cùng Cảnh Sơn có phản bội mình, phản bội cái nhà này hay , đây cũng là khúc mắc giải được trong sáu năm qua của Nhạc Thu Mạn, nhưng bà cũng ngu xuẩn, bà biết Lăng Thủ Chính là kẻ phía sau tấm màn này.

      Sở dĩ Nhạc Thu Mạn biết những việc này, bởi vì sau khi Cảnh Sơn tự sát, Lăng Thủ Chính tìm tới bà, lúc ấy ánh mắt của ông ta điên cuồng như vậy, điên cuồng làm người khác muốn nổi da gà: "Thu Mạn theo tôi ! Chúng ta ra khỏi nước sống những ngày kế tiếp, tôi sớm sắp xếp xong xuôi, chúng ta còn có mấy thập niên. . . . . ." Khi đó cái gì Nhạc Thu Mạn cũng đều hiểu rồi.

      Cho dù biết, bằng năng lực của bà cũng thể lật đổ Lăng Thủ Chính được, bảo bà về nhà cầu xin cha mẹ, ban đầu lúc mình rời , cha bà bỏ xuống lời rất hung ác: " khỏi cửa nhà họ Nhạc, con phải là con nhà họ Nhạc nữa." Bà còn mặt mũi nào mà trở về đây, vẫn là chán nản trở về như vậy, huống hồ, cho dù bà trở về, với tính tình của cha bà cũng quan tâm tới Cảnh Sơn, dù sao từ đầu đến cuối ông ấy có thừa nhận người con rể này, thế nhưng có nghĩa là bà tha thứ cho Lăng Thủ Chính, dù vì nguyên nhân gì, ông ta đều là hung thủ hại chết Cảnh Sơn.

      Hôm nay Nhạc Thu Mạn siêu thị chuyến, Dĩnh Nhi thích ăn thịt khô do bà làm nhất, nghĩ thừa dịp tại làm chút để dành, chờ Dĩnh Nhi trở lại xào với cần tây cho ăn, vốn là dì giúp việc muốn cùng bà, Nhạc Thu Mạn lại cho, siêu thị ở đối diện với chung cư xa, cũng phiền bà ấy.

      Mua thịt ra ngoài còn chưa vào chung cư, liền bị người bịt miệng mũi lại từ phía sau, khi tỉnh táo lại xe, hiển nhiên người bắt cóc bà là người lão luyện, nếu như kẻ sai khiến phía sau màn là Lăng Thủ Chính, như vậy thủ đoạn của Lăng Thủ Chính đối diện vô cùng thuần thục.

      Lăng Thủ Chính nghiêng đầu nhìn bà cái: "Tỉnh." xong đưa tay từ phía sau lấy cái đệm dựa phía sau màn nhét vào sau lưng bà: "Dựa cái này có thể thoải mái chút."

      Giọng Lăng Thủ Chính dịu dàng ôn hòa khác thường, động tác cũng tương đối thành thục, giống như làm rất nhiều lần, Nhạc Thu Mạn nhìn ông ta lâu, mới chậm rãi mở miệng: "Ông làm cái gì vậy?"

      Lăng Thủ Chính lại giống như nghe thấy lời của bà dạng: "Thu Mạn, bà còn nhớ , lúc lên đại học ấy ba người chúng ta thường ra ngoài cùng nhau, khi đó tôi nghĩ, nếu như chỉ có hai chúng ta tốt, tôi muốn dẫn bà rất nhiều nơi, ra , chỉ cần cùng với bà, nơi nào cũng đều tốt . . . . . Thu Mạn, tại sao bà thích tôi... tôi kém ở chỗ nào so với Cảnh Sơn, nhiều năm như vậy tôi vẫn hiểu, vì Cảnh Sơn bà tiếc mà cắt đứt quan hệ cùng người trong nhà, nhưng cuối cùng, Cảnh Sơn lại phản bội bà qua lại với tiện nhân Trần Tư Yến kia, bà có hối hận hay ? Nếu để cho bà lựa chọn lần nữa, bà có chọn tôi hay ?"

      Giọng Lăng Thủ Chính cũng giữ được dịu dàng như mới vừa rồi nữa, có chút kích động khẩn cấp, giống như đối với ông ta đáp án của Nhạc Thu Mạn so với cái gì cũng quan trọng hơn.

      Nhạc Thu Mạn chưa bao giờ nghĩ tới Lăng Thủ Chính cố chấp đến loại trình độ này, thoáng cái cũng mấy chục năm, rất nhiều chuyện chính bà cũng nhớ nữa, nhưng hiển nhiên Lăng Thủ Chính vẫn nhớ rất ràng.

      Nhạc Thu Mạn nhìn ông ta lâu, thở dài : " Thủ Chính, Cảnh Sơn chết, bao nhiêu ân oán cũng nên quên , huống hồ, cho tới bây giờ tôi cũng ông, ông cũng biết việc này rất ràng."

      Lăng Thủ Chính cầm tay lái quay vòng, xe nghiêng cái tránh xe hàng lớn rồi dừng ở bên cạnh, Lăng Thủ Chính đốt điếu thuốc hít hơi, khói tràn ngập ở trong xe, Nhạc Thu Mạn khỏi ho khan hai tiếng. Lăng Thủ Chính giống như nghĩ tới điều gì, cúi đầu : "Xin lỗi. . . . . ." Đẩy cửa xe ra rồi ra ngoài, đứng bên ngoài đầu xe hút thuốc lá.

      Nhiệt độ bên trong bên ngoài xe có chênh lệch, làm cho kính nổi lên tầng sương , phản chiếu bóng dáng của Lăng Thủ Chính, hình dáng có chút mơ hồ , mặc dù qua trung niên, sống lưng vẫn thẳng tắp như cũ, nhìn như vậy giống như người hơn năm mươi tuổi, Nhạc Thu Mạn còn nhớ người học sinh nam kiêu ngạo lúc trước, nghiên cứu kỹ càng, đây tất cả hẳn là bởi vì chính mình....

      Lăng Thủ Chính hút thuốc xong mới ngồi vào, lên tiếng, đem máy sưởi nâng cao lên chút, lại đem tấm thảm mỏng đắp lên người Nhạc Thu Mạn, cả quá trình săn sóc chu đáo, lại nữa, Nhạc Thu Mạn cũng mở miệng, hôm nay bà cũng thông suốt, cho cùng chỉ là cái mạng thôi, bây giờ Dĩnh Nhi rất tốt, bà cũng có thể yên tâm tìm Cảnh Sơn, ân oán nơi này bắt đầu từ bà, cuối cùng cũng kết thúc ở chỗ bà, chưa chắc phải là chuyện tốt.

      Lại tới Sở Dĩnh, vừa nghe thấy thấy mẹ đâu, cả người cũng luống cuống, đâu còn ý muốn nhận người thân nữa, linh hồn bé cũng yên rồi, khuôn mặt nhắn trắng bệch, bắt được cánh tay Chu Tự Hàn: "Mẹ em tùy tiện ra khỏi cửa, cho dù ra ngoài, cũng chỉ cửa siêu thị, rất nhanh về nhà, có phải hay , có phải hay ..." Sở Dĩnh chuyện cũng có chút lưu loát, bàn tay bé gắt gao nắm lấy Chu Tự Hàn, giống như chộp được cành cây cứu mạng.

      Chu Tự Hàn xoa xoa mặt của : "Yên tâm, có việc gì cả, có đây rồi...." Liếc nhìn trợ lí Từ nghe điện thoại bên kia, trợ lí Từ đặt điện thoại xuống tới : " giờ trước, người của chúng ta bị Lăng Thủ Chính lừa, có đuổi theo ông ta được, biết ông ta chỗ nào rồi."

      Chân mày Chu Tự Hàn nhíu chặt, gọi điện thoại cho Chu Tự Hoành, để nhờ ấy giúp tay điều tra tư liệu hình ảnh đường cao tốc giờ gần đây, xem có ghi chép về việc Lăng Thủ Chính qua hay .

      Mới vừa để điện thoại di động xuống, vừa cúi đầu liền đối diện với ánh mắt của Sở Dĩnh, hiển nhiên bảo bối nhà bị dọa sợ, nhàng an ủi , nghiêng đầu với ông Nhạc: "Rất nhanh có tin tức, bằng chúng ta lên phòng chờ, bây giờ mọi người ở đây rất bất tiện."

      Ông Nhạc có chút khí thế nhìn cái: "Cậu nghi ngờ tiểu tử Lăng Thủ Chính kia bắt cóc con của ta sao?" Chu Tự Hàn :"Trước mắt chỉ là tôi nghi ngờ, chỉ là ông yên tâm, theo tôi được biết, Lăng Thủ Chính thầm mến dì nhiều năm như vậy, cho dù mất trí bắt dì , cũng có nguy hiểm cho dì."

      Sở Dĩnh sững sờ nhìn , giống như rất đúng, Chu Tự Hàn cũng muốn lật lại những chuyện này, dù sao cũng là chuyện đời trước, lại qua mấy chục năm, hơn nữa, Lăng Thủ Chính kia thấy thế nào cũng giống như người nổi điên vì tình , tính tình ông ta hiểm, thủ đoạn sắc bén, nếu như làm những việc này đều là vì đoạn tình đơn phương, thực lúc tuổi còn trẻ, quá phù hợp với lẽ thường, nhưng chuyện lại cứ phát triển hợp với lẽ thường.

      Ông Nhạc nhìn lâu, CHu Tự Hàn cũng có né tránh ánh mắt tìm tòi nghiên cứu của ông cụ, rốt cuộc ông cụ gật đầu cái, đồng ý lên phòng chờ, ràng những người bên cạnh, bao gồm bà ngoại của Dĩnh cũng thở phào nhõm. Đoàn người nối đuôi nhau lên phòng.

      Vừa mới vào phòng, điện thoại của Sở Dĩnh liền vang lên, Sở Dĩnh liếc nhìn người gọi tới, khỏi liếc Chu Tự Hàn cái theo bản năng, Chu Tự Hàn ghé đầu liếc nhanh vòng, sắc mặt trầm xuống, cầm điện thoại di động trong tay Sở Dĩnh qua nghe: "Có chuyện gì vậy?"

      Bên kia Lăng Chu trầm mặc mấy giây, rồi : " thấy cha tôi đâu, từ xế chiều đến bây giờ ông cũng về nhà, điện thoại di động cũng đem, bàn trong phòng làm việc của ông có quyển album ảnh lúc lên đại học, có hình của dì Nhạc, còn có..." đến chỗ này dừng lại chút, mới : "Còn có thư tình mà cha tôi viết cho dì Nhạc, rất nhiều bức..."

      Chu Tự Hàn rất tinh ranh, lúc này Lăng Chu hiểu, nhất định là Lăng Thủ Chính viết thư tình cho mẹ của Sở Dĩnh, có nhìn ra, lão hồ ly này còn có thời điểm ngây thơ lãng mạn như thế, chuyện này muốn Lăng Chu tham dự, măc dù lão hồ ly kia là cha của ta: "Tôi biết rồi." Chu Tự Hàn đưa di động tắt máy cho Sở Dĩnh, nửa đường lại thu hồi lại: "Trước tiên để cái này ở chỗ ."

      Sở Dĩnh nhìn chằm chằm, đến lúc nào rồi, tên khốn này còn có thời gian ghen, điện thoại Chu Tự Hàn rung động hai cái, Chu Tự Hàn bắt máy: "Như thế nào..." Bên kia truyền đến thanh của Chu Tự Hoành: "Tra được rồi, Lăng Thủ Chính lái chiếc Audi, ước chừng ba mươi phút trước vào đường cao tốc nối liền với tỉnh G...."
      Last edited by a moderator: 8/2/15
      Mai Trinh, Xu trần, trạch nữ3 others thích bài này.

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 61

      Lăng Chu cầm điện thoại di động dính vào bên tai, sửng sốt lâu, bên trong vang lên tiếng tút tút kéo dài giống như cho biết, từ nay và Dĩnh Nhi là hai người xa lạ, đây chính là kết quả sau cùng, nên oán cha sao?

      Lăng Chu chậm rãi để điện thoại di động xuống, ánh mắt nhìn vào trong album ảnh mở ra ở bàn, nhiều hình lắm, nhưng gần như mỗi tấm đều có dì Nhạc, lấy tấm ra, ánh mắt rơi vào ba người trong hình, dì Nhạc ở chính giữa, cha và chú Sở đứng ở bên cạnh, ước chừng do thời gian quá lâu, hình có chút cũ, lại ngăn được khí thế thanh xuân, phấn khởi và tùy ý đó.

      chưa từng thấy cha như vậy, trẻ tuổi đẹp trai, tuấn tiêu sái, ánh mắt của cha tự chủ được dừng lại người dì Nhạc, say đắm nét trong mắt như vậy, so sánh ra chú Sở kín đáo hơn Nhiều, nhìn dì Nhạc mà nở nụ cười nhạt, nhưng lại làm người khác cảm thấy vô cùng ấm áp.

      lại biết cha thầm mến dì Nhạc, có lẽ khi đó toàn bộ ánh mắt của đều đặt ở người Dĩnh Nhi, dù là cái chớp mắt cũng chịu dời ..

      Dĩnh Nhi rất giống dì Nhạc, có lẽ chỉ là ngũ quan rất giống, tính khí. . . . . . Lăng Chu lắc đầu cái, tính khí của Dĩnh Nhi cũng coi là tốt, tính trẻ con nhiều hơn, nghĩ tới những việc này, lại khỏi mỉm cười chua chát, tại muốn cho sử dụng tính trẻ con cũng thể rồi.

      xắp xếp lại thư tình cha viết cho dì Nhạc chút, rất nhiều, chồng chất dầy, nhưng hiểu tại sao vẫn gửi , vừa mới cầm lên từ trong rơi ra tờ giấy, mở ra, là bức vẽ rất tùy ý, dùng bút chì phác họa, đường nét phác họa lại tương đối ràng.

      Trong bức tranh là bóng lưng học sinh nữ, làn váy tung bay theo gió, tóc dài khẽ phiêu động, rất sinh động, hẳn là dì Nhạc lúc còn trẻ, bà ấy vịn vào lan can, xuyên qua khe hở lan can có thể nhìn đến chỗ giống như là sân thể dục, theo góc độ này? Sân thể dục sao?

      Lăng Chu chợt nhớ tới gì đó, nhanh chóng cầm điện thoại gọi , điện thoại di động kết nối, bên kia vẫn truyền đến giọng kiên nhẫn của Chu Tự Hàn như cũ: "Cậu còn có chuyện gì sao?" Lăng Chu : "Tôi đoán có lẽ cha tôi tới đại học G, tôi phát cha tôi có vẽ bức họa, chính là phòng đạo cụ ở trường học, khi học trung học tôi và Dĩnh Nhi có tới đó mấy lần."

      Chu Tự Hàn ừ tiếng, câu: "Chúng tôi chạy tới tỉnh G." Sau đó rất có lễ phép cúp di động, nghiêng đầu liếc nhìn Sở Dĩnh bên cạnh, tức giận: "Lúc lên cấp 3 em lo học, cả ngày chạy lung tung cái gì, rất khó chịu, sao kỷ luật ở trường học các em lỏng lẻo như vậy, để cho học sinh nam nữ tùy tiện làm càn như vậy."

      Sở Dĩnh trừng mắt liếc cái: "Chu Tự Hàn có tật xấu ? Trường học của em sao, khi đó tốt hơn nhiều so với chỗ các ! Lúc lên trung học cơ sở, chắc cũng chạy ra ngoài trường mà thuê phòng , trường học các cũng có trông nom."

      Sắc mặt Chu Tự Hàn hơi chậm lại: " là nam, em là nữ, có thể giống nhau sao?" Sở Dĩnh cãi lại: "Thời đại nào chứ? Nam nữ đều như nhau, đừng có bới móc với em ở nơi này, Lăng Chu gì rồi hả ?"

      Hai chữ Lăng Chu được ra từ trong cái miệng nhắn của bảo bối nhà , Chu Tự Hàn cảm thấy đặc biệt chói tai, hừ tiếng: " ta lúc lên trung học có tới trường đại học G với em, hai người chạy đến nơi đó làm gì vậy?"

      Ở dưới ánh mắt của , Sở Dĩnh có mấy phần mất tự nhiên, đại học G cách trường trung học của rất gần, chỉ cách hai con đường, là trường học cũ của cha mẹ , khi còn bé mẹ thường mang theo, trường đại học G rất đẹp, trồng rất nhiều hoa đào bên cạnh hồ nhân tạo, đến đầu mùa xuân, hoa đào nở ra đầy cành, trận gió thoáng qua cánh hoa lây động rơi vào mặt hồ, xinh đẹp như thơ như tranh.

      Khi đó, trong lòng còn có chút bệnh văn nghệ , bày đặt học đòi làm thơ, thỉnh thoảng cũng thương xuân thu buồn mấy ngày, nhìn về phía cảnh đẹp như vậy, cũng cảm thấy thời gian thoáng cái như nước, tiến tới ngâm đôi câu thơ, mỗi lúc như thế này, Lăng Chu ôm : " ra Dĩnh Nhi nhà ta còn là nhân tài làm thơ." Sau đó cười nghiêng ngả, bị đuổi theo đấm trận.

      ra Sở Dĩnh thích nhất cũng phải là rừng hoa đào này, mà là phòng đạo cụ ở tầng chót thuộc tòa nhà ở góc trường, vừa đúng hướng nhìn về phía sân tập thể dục, bây giờ tòa nhà chứa phòng đạo cụ đổi thành kí túc xá cho nghiên cứu sinh, nhưng mẹ vẫn mang tới đây mấy lần, mẹ với , trước kia cha vẫn chơi bóng trong tập thể dục ở bên kia, bà liền ở chỗ này nhìn từ xa, tình của cha mẹ từng làm rất hâm mộ, nhưng cuối cùng cũng là kết cục đơn như vậy, mặc dù là mưu của cha Lăng Chu, nhưng là thể khiến người ta tiếc nuối. Khi đó rất ưa thích tòa nhà đó, Lăng Chu cũng thế, bởi vì ở nơi đó có thể chút kiêng kỵ mà hôn .

      "Nghĩ gì thế? Sao mặt đỏ như vậy?" Sắc mặt Chu Tự Hàn u, giọng chua ngất trời: " Bảo bối với em rồi, cho nghĩ tới người khác ở trong lòng, hơn nữa tiểu tử họ Lăng kia, cha của ta hại chết chú, tại lại bắt cóc dì, hai người các em có thù đội trời chung, nếu ở cổ đại, người ta phải nghĩ cách giết chết ta để báo thù, nhưng còn em, còn chuyện đương với ta sáu năm, chia tay còn ngày nhớ đêm mong, em thấy có lỗi với chú dì sao?"

      Nhạc Nam Thần ở chỗ ngồi phía sau có chút nhịn được, nắm quyền đặt ở khóe miệng nhàng ho khan tiếng, ông sớm biết Chu Tự Hàn, tổng giám đốc của Tinh Huy, lão nhị nhà họ Chu, hơn nữa xì căng đan bay đầy trời, được truyền thông chú ý giống như nghệ sĩ, cũng là nhờ xì căng đan mà ban tặng, nhà họ Nhạc mới biết Sở Dĩnh lại vào giới nghệ thuật.

      Năm đó Thu Mạn ngại cắt đứt quan hệ với người nhà cũng muốn gả cho Sở Cảnh Sơn, cũng cố ý hủy bỏ hôn với nhà họ Tô, chọc cha giận dữ, mời người trong tộc tới đoạn tuyệt quan hệ cha con với Thu Mạn, cho dù ai khuyên cũng vô dụng, vì việc này biết qua bao nhiêu năm, mẹ vẫn muốn ông len lén nghe ngóng tin tức của em .

      Sau đó nghiệp của Sở Cảnh Sơn ổn định, lên từng bước từng bước , mẹ mới yên tâm, vào ngày Thu Mạn mang theo đứa bé quỳ gối trước cửa lớn đó, ông cũng quỳ gối bên ngoài thư đường, em quỳ ngày, ông cũng quỳ ngày, mẹ ông đứng ở bên cạnh ông, lau nước mắt, nhưng cha ông cố chấp vô cùng : "Ai dám mở cửa cho Thu Mạn vào, ngay cả cũng bị đuổi ra khỏi nhà họ Nhạc." Khi đó Nhạc Nam Thần mới biết cha muốn đoạn tuyệt quan hệ với Thu Mạn đến cùng, cả đời qua lại với nhau nữa.

      Sau khi Thu Mạn trở về chưa từng thấy tới nữa, nghĩ đến Thu Mạn biết tính tình của cha rất quật cường nhất, thoáng cái vài chục năm trôi qua, thời điểm nhà họ Sở gặp chuyện may, ông làm hạng mục nghiên cứu văn hóa ở nước ngoài, chờ khi ông trở về, Sở Cảnh Sơn tự sát, mẹ con Thu Mạn cũng biết đâu mất.

      Khi đó cha ông mới kiên trì nữa, tức giận vô cùng, mắng Sở Cảnh Sơn toàn bộ mấy ngày, lòng lang dạ sói đáng tin, bảo ông tìm mẹ con Thu Mạn trở lại, lại tìm thấy, hẳn là sáu năm có tin tức, cuối cùng vẫn là con cháu nhà họ Nhạc, phát Thanh Liên trong phim điện ảnh rất giống với cháu trong hình, Nhạc Nam Thần mới phát cháu ngoại lại vào giới nghệ sĩ, hơn nữa còn ở chung chỗ với Chu Tự Hàn.

      cần nghĩ cũng biết là hành động bất đắc dĩ, với tính tình của Thu Mạn, phải vạn bất đắc dĩ cũng để con vào hồ nước bẩn này, ông những chuyện này với cha mẹ, nhưng mà cha ông chỉ trầm mặc, mẹ ông lau nước mắt ngừng giận dỗi với cha.

      Ngay lúc này, trợ lí của Chu Tự Hàn liền tìm tới đây, thể , vận số Chu Tự Hàn tệ, cha ông luôn luôn ghét nhất đàn ông thay đổi thất thường, mà tình sử của lão nhị nhà họ Chu rất đặc sắc, cũng có thể viết thành bộ phim truyền hình tình cảm dài tập.

      Trước khi đến, biết chuyện của Chu Tự Hàn, sắc mặt ông cụ nhìn cũng tốt như vậy, Nhạc Nam Thần còn nghĩ, lão nhị nhà họ Chu muốn tiếp bước nữa với Dĩnh Nhi là tuyệt đối thể, cửa ải của ông cụ bọn họ này liền qua được, ai ngờ vừa mới gặp mặt cháu Thu Mạn lại bị Lăng Thủ Chính bắt cóc, mà biểu của Chu Tự Hàn lại đem cục diện đảo ngược lại.

      Có năng lực, có chuẩn mực, chuyện kiêu ngạo tự ti ở trước mặt ông cụ, còn gánh vác trách nhiệm ở trước mặt ở Dĩnh Nhi, Nhạc Nam Thần cũng có thể nhìn ra, ánh mắt cha ông nhìn Chu Tự Hàn thay đổi, có vài phần rất thưởng thức, chính ông cũng cảm thấy, lão nhị nhà họ Chu này có chút bá đạo, nhưng so với lời đồn đại bên ngoài đúng là giống nhau, nhưng thái độ ta đối đãi với cháu ngoại này, trái lại rất buồn cười, ràng ghen, còn cần phải tiến hành giáo dục tẩy não lần lại lần, có thể thấy được trong lòng để ý tới Lăng Chu đó rất nhiều.

      Trước khi Sở Dĩnh trở về, trợ lí của Chu Tự Hàn chuyện này sơ qua với bọn họ, Nhạc Nam Thần cũng nghĩ tới, năm đó em rể ngã ngựa, bên trong còn có thể dính líu nhiều tình như vậy, mà tiểu tử nhà họ Lăng đó, Chu lão nhị sai, đừng tại hai người chia tay, cho dù vẫn còn , cũng phải chia tay, dù sao Lăng Thủ Chính hại chết em rể, dính đến thù hận, tình làm sao có thể tiếp tục nữa, dù sao cũng là người, máu mủ tình thân có lúc quan trọng hơn so với tình .

      Huống hồ, theo ông thấy, Sở Dĩnh và lão nhị nhà họ Chu càng thích hợp hơn, Chu lão nhị rất bá đạo, nhưng cũng biết thương con bé, cưng chiều con bé, quan trọng hơn là, người đàn ông này có đầy đủ năng lực để bảo vệ Sở Dĩnh bình an, việc này so với cái gì cũng tốt hơn.

      Mặc dù Thu Mạn kiên trì với tình của mình, bội phản gia đình mà gả cho Sở Cảnh Sơn, nhưng Sở Cảnh Sơn vẫn có quá nhiều khiếm khuyết, đủ năng lực để tự bảo vệ mình, làm sao có thể bảo vệ được vợ con đây, Sở Cảnh Sơn là người chồng thất bại, người cha thất bại, nhưng mới vừa rồi ông cụ cũng : "Người nhà họ Nhạc theo chính trị, nhưng chấp nhận để người khác khi dễ." Ý này chính là thừa nhận Sở Cảnh Sơn là con rể của nhà họ Nhạc.

      Cho nên chuyện lật lại bản án như vậy ông cụ nhúng tay vào, tiếng tăm ở nơi nào, người của ủy ban kỷ luật tự nhiên dám nghiêng về phía nhà họ Lăng bên kia nữa, nhưng nghĩ đến Lăng Thủ Chính bắt cóc Thu Mạn, mấy năm này đứa em này của ông trải qua rất đau khổ, còn có ấy là người bệnh, trải qua giày vò như vậy, hai em gặp mặt vài chục năm, có tin tức cũng dễ dàng gì, ngờ lại gặp loại cục diện này.

      Vào thành phố G, Chu Tự Hàn liền bố trí người của cảnh sát giúp tay, quả nhiên ở cửa sau đại học G thấy được xe Audi A8 của Lăng Thủ Chính, tới thấy hai bóng người nóc tầng năm, trong lòng Nhạc Nam Thần thầm kêu may mắn, Chu Tự Hàn cứng rắn để hai vị lão nhân lại, nếu như Lăng Thủ Chính nổi điên lên, làm ra chuyện điên khùng gì, chừng hai vị lão nhân trực tiếp phát bệnh tim rồi.

      Sở Dĩnh ngẩng đầu nhìn mái nhà, hiển nhiên toà nhà cũ của đại học G này tu sửa qua, hàng rào mái nhà đổi thành sân thượng rộng rãi, mà Lăng Thủ Chính ôm lấy mẹ ngồi ở rìa bên ngoài sân thượng, nhìn qua cực kỳ nguy hiểm.

      Chu Tự Hàn : "Em xuống dưới chờ , lên trước." Làm sao Sở Dĩnh có thể chờ ở dưới được, níu cánh tay của lại, kiên định mà cố chấp nhìn . Chu Tự Hàn có cách nào khác, nắm lấy tay bước .

      Chu Tự Hàn cùng những xe cảnh sát kia vừa vào đại học G Lăng Thủ Chính nhìn thấy, nhưng căn bản là ông ta cũng để ý tới những người này, cuối cùng ôm người phụ nữ ông ta vào trong ngực, giống như ông ta chờ đợi giờ khắc này rất lâu rồi: “Thu Mạn bà xem, bọn họ đều tới cả, Thu Mạn, bà hai chúng ta cứ vĩnh viễn ở chung chỗ như vậy có được hay ?"

      Ý thức của Nhạc Thu Mạn , ra ngoài lâu như vậy, sớm bỏ lỡ thời gian uống thuốc, hơn nữa biết Lăng Thủ Chính cho bà uống nước pha cái gì, bà cảm thấy thần trí càng ngày càng mơ hồ, thậm chí nghe ông ta cái gì.
      Mai Trinh, Xu trần, Hà Hoàng4 others thích bài này.

    3. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      Editor: tu dinh huong

      Chương 62

      Nhạc Nam Thần vốn còn muốn tìm công an tỉnh G hỗ trợ, hình như ông có người họ làm ở cục công an thành phố G, đợi ông gọi điện thoại, vừa vào thành phố G, Chu Tự Hàn tìm người tới, hiển nhiên thấy quan hệ, hơn nữa, phong cách làm việc của Chu Tự Hàn tương đối vững vàng, rất được chuyện, chỉ là trước mặt cháu , vẫn đối phó được, nếu như ngay cả ánh mắt người phụ nữ mà người đàn ông cũng đối phó được, vậy cũng chỉ vấn đề, ta người phụ nữ này, mà Thu Mạn. . . . . .

      Thời điểm Nhạc Nam Thần theo phía sau Chu Tự Hàn lên tới sân thượng, tâm cũng lạnh nửa, Lăng Thủ Chính này ràng chính là người điên, đây là ta muốn mang Thu Mạn cùng chết! Nhạc Nam Thần nhanh chóng bước về phía trước bước, lại bị Chu Tự Hàn kéo lại, giọng : "Đây là lão hồ ly, chúng ta thể manh động được, như vậy bất lợi cho dì."

      Khuôn mặt nhắn của Sở Dĩnh trắng bệch tia huyết sắc, gọi tiếng mẹ, Nhạc Thu Mạn rơi vào trạng thái ý thức, hai mắt khẽ nhắm, làm sao nghe thấy giọng của con mình.

      Lăng Thủ Chính quay lại, bình tĩnh nhìn Sở Dĩnh nửa ngày rồi mở miệng ôn hòa: "Dĩnh Nhi tới sao, Lăng Chu đâu rồi? Sao Lăng Chu tới vậy?"

      Sắc mặt Chu Tự Hàn hơi nặng nề: "Lăng Thủ Chính, nếu ông muốn chết tự ông chết là được, dù sao ông cũng làm ít chuyện thất đức, ác giả ác báo, tự sát còn tiện nghi cho ông, ông bắt người khác chôn theo, coi là đàn ông cái gì, tôi cũng xem thường ông."

      Ánh mắt Lăng Thủ Chính dừng ở người Chu Tự Hàn, chợt cười lên: "Nghĩ tới Lăng Thủ Chính tôi tính toán cả đời, thế nhưng ngờ cuối cùng lại bại ở trong tay tiểu bối là cậu, Chu Tự Hàn cậu đủ trầm ngoan độc, trách được Lăng Chu bại trong tay cậu, nhưng chút thủ đoạn này đới với tôi vẫn còn non chút, phép khích tướng cũng vô dụng với tôi thôi, tôi có chết cũng muốn cùng người phụ nữ mình ở cạnh nhau, cả đời này, tôi tính toán từ trẻ đến bây giờ, tính tính lại cũng chỉ vì người phụ nữ thôi, đến cuối cùng Thu Mạn cũng là của tôi, có Sở Cảnh Sơn gì đó cản đường nữa."

      Chu Tự Hàn hừ tiếng: "Ông ít bày ra bộ dáng tình si , ông ông cả đời, tình của ông rất buồn cười." "Cậu biết tình là cái gì ? Còn chưa tới phiên cậu chất vấn tình của tôi đâu." "Dạ, tôi hiểu tình , nhưng tôi cũng thể đồng tình với tình của ông, nếu như vậy, tại sao năm đó cướp đoạt, nếu như cướp đoạt, làm gì có chuyện người khác cản đường, cũng cần phải đợi người ta kết hôn sinh con , mới nghĩ thủ đoạn phá hư gia đình người ta, hại chồng và con người ta, Lăng Thủ Chính, tình của ông như vậy là cái rắm, đây chính là ông có quỷ quấy phá trong lòng, muốn thấy người khác may mắn hơn thôi, mẹ nó ít chuyện tình ."

      Lời của Chu Tự Hàn tương đối chua ngoa, Sở Dĩnh cũng có chút nghe nổi, đưa tay siết chặt , giọng : " đừng kích thích ông ta, mẹ em còn trong tay ông ta đấy."

      Chu Tự Hàn vỗ vỗ tay của nhè , bày tỏ an ủi, lấy tấm hình trong túi xách ra, tới phía trước quơ quơ: "Lăng Thủ Chính, ông cho rằng giấu người ở nước ngoài, tôi liền tìm được sao, ông quan tâm tới chính mình, quan tâm tới vợ ông và con trai ông, vậy ông quan tâm tới người con riêng này ! Đây chính là miệng ông tình suốt đời, trước kia có bao nhiêu người tình trong nước cũng đề cập tới nữa, còn có đứa con riêng ở nước ngoài như vậy, ông vất vả làm sao khi tìm người tới mượn bụng sinh con giống như vậy, vừa bắt đầu, tôi còn tưởng rằng là bảo bối nhà tôi đấy."

      Sở Dĩnh sững sờ, đưa tay cầm lấy hình, trong hình là thiếu nữ mười sáu mười bảy tuổi, vừa nhìn, ngay cả Sở Dĩnh cũng thiếu chút nữa nhận lầm người, rất giống khi học cấp ba, chỉ là bé trong tấm ảnh ràng có mấy phần yếu đuối hơn so với mình năm đó, nhìn qua thân thể có vẻ được tốt lắm.

      Nhạc Nam Thần cũng kinh ngạc, bé trong hình càng giống Thu Mạn hơn so với Sở Dĩnh, ông nhịn được hỏi câu: " bé này là ai vậy?" Chu Tự Hàn lên tiếng, rốt cuộc sắc mặt Lăng Thủ Chính có chút biến hóa, trầm nhìn chòng chọc Chu Tự Hàn mấy giây, chợt nở nụ cười: "Chu Tự Hàn cậu hao tổn tâm trí muốn dùng San San uy hiếp tôi, đáng tiếc đánh lầm chủ ý rồi, cậu biết San San là con riêng của tôi, nhưng biết mẹ của con bé cũng là Thu Mạn, con bé là con của Thu Mạn và tôi, cũng là cháu nhà họ Nhạc, cậu tìm được con bé dám đối xử với con bé như thế nào?"

      Lăng Thủ Chính câu giống như tiếng nổ vang lên, Sở Dĩnh giật mình nhìn trong tấm ảnh, kịp phản ứng đầu tiên: ", thể nào, làm sao mẹ với ông . . . . . thể nào, ông dối. . . . . ."

      Lăng Thủ Chính thản nhiên : " Hàng năm Thu Mạn đều kiểm tra sức khỏe mấy lần, đều ở bệnh viện nhân dân của thành phố G, viện trưởng ở đó là người của tôi, ngay cả như vậy, lấy được quả trứng cũng dễ dàng gì, tôi chờ mấy năm, mới lấy được tới tay, mà kỹ thuật thụ tinh ống nghiệm ở trong nước cũng phát triển, chỉ có thể làm ở nước ngoài, cho nên San San là em cùng mẹ khác cha của ."

      "Lăng Thủ Chính, cái tên khốn kiếp này, cái người điên này." Chu Đại Lam gần như đứng vững, nhận được tin tức chạy mạch tới, Chu Đại Lam cũng kìm nén được cảm giác thất bại và tức giận trong lòng, đến cuối cùng, ông ta lại muốn tìm chết với Nhạc Thu Mạn, ngờ như thế, người chồng qua nửa đời với mình, trong lòng vẫn là người phụ nữ khác, điều này làm cho bà khó có thể tiếp nhận được, thế nhưng còn đủ, mới vừa lên tới liền nghe thấy chuyện làm bà càng khó tiếp nhận hơn, thậm chí chồng của bà có con riêng giấu ở nước ngoài, mà đứa con riêng còn là con của Nhạc Thu Mạn, chồng của bà người phụ nữ, đến điên cuồng như thế, đem người vợ cưới hỏi đàng hoàng là bà đặt ở chỗ nào.

      Ánh mắt Lăng Chu lướt qua Sở Dĩnh, rơi vào hình trong tay Sở Dĩnh, khỏi ngẩn ra, quá giống, bé này là em của , cũng là em của Dĩnh Nhi, đây là Thượng Đế tạo ra trò đùa gì. . . . .

      Chu Tự Hàn cũng ngờ chân tướng tình lại là như vậy, em của bảo bối, cũng là em của Lăng Chu, như vậy muốn điều tra những khoản tiền Lăng Thủ Chính tham ô cũng rất dễ, nhất định là nửa dùng ở phẫu thuật thụ tinh trong ống nghiệm, nửa kia dùng để nuôi đứa con lớn lên nơi đất khách quê người này, mà tội danh tham ô số tiền này, cuối cùng lại rơi xuống đầu cha của Sở Dĩnh, kế tiếp ép cha Sở Dĩnh tự sát, ân oán, hận, tình thân, tình , máu mủ, những thứ này xen lẫn trong cùng chỗ, buộc mấy vướng mắc chỗ, sợ rằng cũng cởi được.

      Chu Tự Hàn cũng cảm thấy chuyện này rất khó xử lý, vốn là điều tra ra Lăng Thủ Chính rất cưng chiều con riêng này, trong năm đều ra nước ngoài thăm bé đó mấy lần, Lăng Thủ Chính là người cha tốt trước mặt gọi là San San, lúc này Chu Tự Hàn xuất lá bài này ra, cũng phải là muốn bắt buộc ông ta làm cái gì, muốn dùng cái này kéo chút lý trí của Lăng Thủ Chính về, để cho ông ta từ bỏ ý định tự sát, ông ta tự sát, dĩ nhiên dì Nhạc cũng an toàn, đâu nghĩ tới lại thành cục diện như bây giờ, cũng biết nên làm sao đây, trường hợp này nhất thời có chút bế tắc.

      Nhưng vào lúc này, mẹ Lăng Chu là Chu Đại Lam bỗng vùng ra: "Nhạc Thu Mạn, bà chết , tìm chết. . . . . ." Chu Đại Lam xông tới giống như người điên, mục đích phải Lăng Thủ Chính, mà là trực tiếp đẩy hướng về phía Nhạc Thu Mạn bên cạnh Lăng Thủ Chính.

      Sở Dĩnh sợ hết hồn, hề nghĩ ngợi liền xông tới, lại bị Chu Tự Hàn ôm cổ, trong nháy mắt chỉ thấy hai cái bóng dáng ngã khỏi sân thượng, xác thực phải mẹ , mà là Lăng Thủ Chính và Chu Đại Lam, vào thời khắc mấu chốt Lăng Thủ Chính đẩy mẹ ra, bắt được Chu Đại Lam, hai vợ chồng cùng ngã xuống. Nhân viên cứu hộ vội vàng lên, Sở Dĩnh và cậu Nhạc Nam Thần theo xe cấp cứu tới bệnh viện, Chu Tự Hàn ở lại giải quyết hậu quả, sau khi đêm chấn động lòng người qua, trời sáng hẳn, ánh mặt trời theo tầng mây chiếu rọi khắp nơi, báo hiệu hôm nay là ngày trời đẹp khó có được.

      Lúc Nhạc Thu Mạn tỉnh lại, là buổi trưa ngày hôm sau, bà mở mắt ra liền nhìn thấy khuôn mặt của mẹ bà trong trí nhớ, cố gắng nhắm mắt lại rồi mở ra lần nữa, khuôn mặt của mẹ bà vẫn còn ở đó.

      Bà cụ đưa tay ôm con , nước mắt lách cách lách cách rơi xuống, từ con bảo bối của bà ăn sung mặc sướng, chịu đựng những đau khổ này, mấy năm này cũng thể trở về được: "Mạn Nhi, Mạn Nhi của mẹ, con chịu khổ rồi, đều do mẹ tốt. . . . . ." Hai mẹ con ôm đầu mà khóc nửa ngày, mới dừng nước mắt lại.

      Sở Dĩnh chưa từng nghĩ tới, có ngày mình có nhiều thân thích như vậy, ra nhất đứng đầu dòng họ là bà ngoại, ông ngoại, cậu, mợ, họ nhà cậu ở nước ngoài kịp về, còn lại đều là ông hai, ông ba, ông tư, cùng với những người họ, em họ, chị họ, em trai họ, cậu họ, dì họ . . . . . Lúc này Sở Dĩnh mới cảm thấy nhà họ Nhạc là họ lớn, làm sao lại có nhiều thân thích như vậy, muốn phân biệt ràng cũng dễ, là mấy ngày sau.

      Lăng Thủ Chính chỉ cho mẹ uống thuốc ngủ, nhưng thời điểm ông ta và Chu Đại Lam rơi đến nệm hơi dưới lầu, lại dẫn tới não chảy máu cấp tính, căn bản đưa đến người bệnh viện chết, Chu Đại Lam ngã xuống bị thương dây thần kinh ở thắt lưng, đoán chừng tuổi già chỉ có thể dựa vào xe lăn, vụ án của cha Sở Dĩnh sửa lại bản án xử sai bằng tốc độ nhanh nhất, khôi phục lại tất cả danh dự và cấp bậc lúc cha còn sống, cũng bổ sung tiền lương và phúc lợi những năm qua, nhưng cũng có người quan tâm tới những việc này, Sở Dĩnh quan tâm là rốt cuộc cha có thể nhắm mắt.

      Về chuyện của San San, Sở Dĩnh bàn bạc với cậu, quyết định tạm thời cho mẹ biết, có lẽ chưa tới thời điểm, chờ chuyện của Lăng Thủ Chính này qua mấy ngày rồi lại , tất cả đều kết thúc, chỉ ngoại trừ Lăng Chu. . . . . .

      Sở Dĩnh nhìn thấy Lăng Chu là vào tháng sau, là ở trong hôn lễ của Trương Phàn và Giai Giai, rốt cuộc đôi oan gia này cũng tu thành chính quả, quyết định nắm tay vào lễ đường, hôn lễ phải tổ chức ở thành phố B, mà chọn tổ chức ở thành phố G, dù sao hai người đều là người thành phố G, phần lớn bạn bè thân thích cũng đều ở bên kia.

      Sở Dĩnh còn chưa kết hôn, lại là bạn thân của Giai Giai, còn cách nào khác mà trở thành dâu phụ, mà Lăng Chu cũng là chút ngoài ý muốn thành phù rể, chuyện này khiến Chu Tự Hàn khó chịu ước chừng nửa tháng, từ khi Sở Dĩnh nhận được tin tức, liền lời chua chát câu lại câu mà dứt, cuối cùng còn nhất định theo tới đám cưới.

      Sở Dĩnh lười quan tâm tới , cảnh cáo : "Trong hôn lễ có thể gặp lại bạn học trung học của bọn em, đến lúc đó đừng có quấy rầy, lại thúc dục em , em chính là dâu phụ, toàn bộ quá trình phải cùng Giai Giai." Chỉ là cuối cùng Chu Tự Hàn cũng thể thành công, ngày đó trước khi , công ty có chút việc gấp bỏ được, mình Sở Dĩnh trở về thành phố G.

      Nhà của nhà họ Sở ở thành phố G cũng được trả lại, Sở Dĩnh và mẹ sang đây xem qua lần, mẹ : "Giữ lại ! Có lúc tới xem chút, cũng coi như tưởng niệm." có người dọn dẹp nên cũng thể ở lại, Sở Dĩnh ở trong nhà Giai Giai, cũng coi như buổi chuyện cuối cùng giữa người bạn độc thân.

      Giai Giai rất hạnh phúc, mặc dù vẫn càu nhàu, bất mãn rất nhiều chuyện, ví dụ như phòng ốc, xe, cha mẹ của Trương Phàn, giống như bà chuyên buôn chuyện vụn vặt, có lẽ phụ nữ đều là như thế, đều càu nhàu bởi vì chút phiền não này, cho dù rộng lượng thẳng thắn như Giai Giai, cũng tránh được, nhưng đây chính là cuộc sống chân nhất, chưa chắc phải là niềm hạnh phúc.

      Xe dâu chú rể rời , bọn họ tuần trăng mật cả đời khó quên, Sở Dĩnh đứng ở cửa khách sạn mà run cả người, ngày này, mặc trang phục dâu phụ là có chút lạnh, vừa muốn vào, liền nghe Lăng Chu ở sau lưng gọi lại: "Dĩnh Nhi, phải rồi, chuyến bay cuối tuần này."

      Sở Dĩnh sững sờ, hỏi câu theo bản năng: " chỗ nào, còn mẹ sao?" Lăng Chu gần như tham lam mà ngắm nhìn rồi chua chát cười tiếng: "Mẹ ở đây có dì giúp việc chăm sóc, cần đến nữa, về phần ... muốn tiếp tục học kiến trúc."

      Phía dưới ra câu cuối cùng: "Sớm muộn cũng có ngày, xây ngôi nhà thuộc về Lăng Chu và Dĩnh Nhi, cho dù nó có nữ chủ nhân, nhưng ở nơi đó cho đến cuối đời. . . . . ."
      tart_trung, Xu trần, duongduong5 others thích bài này.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Editor: tu dinh huong

      Chương 63

      Hai người nhìn nhau hồi lâu, Sở Dĩnh cúi đầu ra hai chữ: "Bảo trọng." người đàn ông này gần mười hai năm, đến cuối cùng, Sở Dĩnh phát , vậy mà giữa bọn họ chỉ còn lại hai chữ có thể này, chưa chắc phải là loại châm chọc, nhưng giữa hai người xen lẫn ân oán tình thù của đời trước, liền giống như cách trở trăm sông ngàn núi, hơn nữa, mặc kệ ban đầu sâu đậm bao nhiêu, nhưng quá khứ trôi qua rồi, cũng tìm lại được cảm giác khắc cốt ghi tâm ban đầu nữa, mấy năm tiếp theo, có lẽ ngay cả phần này trí nhớ này cũng mơ hồ , suy nghĩ kỹ chút, phần lớn nam nữ đời này đều như thế, tình vĩnh hằng chỉ tồn tại ở bên trong sách,tình trong thực tế lại tàn khốc, nếu như có thể lựa chọn lại lần nữa, Sở Dĩnh thà rằng ban đầu hai người bỏ lỡ nhau, cũng tốt hơn như bây giờ, chỉ còn lại trống vắng có kết cục gì.

      Lăng Chu , lần này hoàn toàn biến mất trong thế giới của , Sở Dĩnh cũng chẳng có bao nhiêu thời gian hoài niệm, bởi vì lòng dạ người đàn ông Chu Tự Hàn này rất hẹp hòi, chỉ cần có chút ngây ngẩn liền giương cung bạt kiếm vẻ mặt phòng bị thử dò xét , hoặc là giận dỗi với .

      Chu Tự Hàn có mặt tương đối ngây thơ, hơn nữa loại ngây thơ này càng ngày càng có khuynh hướng phát triển thêm, có lúc Sở Dĩnh nghĩ trước kia Chu Tự Hàn là bộ dáng gì, giống như cũng nhớ , trong đầu của chỉ ghi nhớ Chu Tự Hàn bây giờ, Chu Tự Hàn bá đạo có lúc còn có mấy phần ngây thơ đáng .

      từ thành phố G trở lại đến bây giờ, Chu Tự Hàn dò xét quanh co lòng vòng chừng mấy ngày, Sở Dĩnh biết, muốn biết Lăng Chu cái gì với , cho dù Lăng Chu cách xa cả đại dương, người đàn ông này vẫn quên được, máu ghen lớn như cả ngày ngâm mình ở trong vại dấm vậy.

      Hơn nữa, nếu như phương thức lòng vòng lấy được đáp án, người đàn ông này bắt đầu suy nghĩ thủ đoạn ti tiện chút, giống như tại, sau khi hai người ăn cơm tối liền ngồi xem ti vi ở ghế sofa.

      Lúc đầu còn tốt, nhưng khi xem được lát, Chu Tự Hàn liền bắt đầu thành rồi, bàn tay dò xét vào từ cổ áo rộng thùng thình của Sở Dĩnh, câu được câu vuốt ngực của . . . . . .

      Bây giờ căn bản Sở Dĩnh quen với động tác này của , đừng nhìn bình thường Chu Tự Hàn là người đàn ông trưởng thành, Sở Dĩnh lại cảm thấy cũng có ít luyến mẫu tình kết ( và bám mẹ), nếu , sao lại rất thích sờ nơi này của như vậy, có lúc ôm ngủ còn phải nắm mimi (ngực). . . . . .

      Chu Tự Hàn sờ soạng hai cái, ngón tay nắm được đỉnh gẩy gẩy, lão đại nghiêng sang đây, đặt ở bả vai Sở Dĩnh, môi bắt đầu ma sát dọc theo cổ Sở Dĩnh, hôn. . . . . .

      Dần dần hô hấp của Sở Dĩnh có chút ổn, đè bàn tay làm loạn của lại: "Đừng làm rộn, xem ti vi ." Chu Tự Hàn ừ tiếng: "Em xem tivi của em , quấy rối em. . . . . ." Ngoài miệng như vậy, nhưng tay dần dần trượt xuống, chui dưới váy Sở Dĩnh, cái tay khác ôm hông của , hơi dùng sức chút, liền ôm Sở Dĩnh ở đầu gối của mình, tách chân ra, ngón tay trực tiếp cắm vào. . . . . .

      Môi rơi vào lỗ tai Sở Dĩnh khẽ cắn cái, giọng : " Bảo bối, em xem TV sao phía dưới lại ướt như vậy hả? Ừ. . . . . ." Ngón tay thứ hai vào theo, chậm chạp khuấy động, có tiếng nước chảy vang lên ràng. . . . . .

      Mặt Sở Dĩnh đỏ hồng, nhìn bên kia cái: "Dì giúp việc còn ở đây. . . . . ." Chu Tự Hàn cúi đầu cười: "Bà ấy ngốc nên qua đây."

      Sở Dĩnh giãy giụa cái: "Vậy cũng được, ra ngoài nhanh lên." Ngón tay Chu Tự Hàn lại động mấy cái: "Muốn ra ngoài cũng được, vậy phải xem biểu của bảo bối nhà ta có ngoan hay rồi. . . . . ."

      Mắt Sở Dĩnh khỏi trợn trắng: "Chu Tự Hàn, xong chưa, còn để ý chuyện đó như vậy sao, ngày đó là hôn lễ của Trương Phàn và Giai Giai, em là dâu phụ, toàn bộ quá trình phải cùng cũng mệt mỏi đến thiếu chút sụp đổ nữa, làm gì có thời gian chú ý chuyện khác."

      Chu Tự Hàn mộc mạc linh lợi mà : "Vội nên câu cũng sao? Nhưng ta là phù rể, khẳng định hai người có rời riêng. . . . . ." xong đột nhiên xoay Sở Dĩnh vòng, để cho đối diện với mình, Sở Dĩnh còn chưa phục hồi tinh thần lại, biết tự kéo khóa quần từ lúc nào, trung kiên thẳng tắp liền chen vào, vào cũng chuyển động, ở đó từ từ mè nheo, tại người đàn ông này muốn trừng trị .

      Sở Dĩnh có chút nóng nảy, rầm rì tiếng: " gì, chính là trước khi ấy muốn ra nước ngoài, em chỉ câu bảo trọng mà thôi." Rồi nảy ra chút lên, tức giận : "Chu Tự Hàn biết em thể nào với ấy. . . . . . Ừ. . . . . ."

      ra Chu Tự Hàn cũng biết, nhưng trong lòng nghĩ tới bảo bối nhà Lăng Chu nhiều năm như vậy, liền nhịn được chua xót, nhưng mà bảo bối nhà bị dạy hư rồi, vào lúc này tự mình uốn éo chống đỡ, khuôn mặt nhắn càng ngày càng hồng, nhưng mà nàng này cũng lười, chỉ động mấy cái, liền bất động luôn, nằm ở bả vai , ghé vào lỗ tai giọng khe khẽ làm nũng.

      Chu Tự Hàn chịu nổi bảo bối nhà làm nũng, nghiêng đầu hôn miệng cái: " Bảo bối nhà ta sốt ruột sao? Yên tâm, chắc chắn hôm nay phục vụ bảo bối nhà ta thoải mái. . . . . ." Cách váy của , ôm mông vểnh lên, cứ đứng lên từ ghế salon như vậy, từng bước từng bước lên cầu thang. . . . . .

      Cái loại lắc lư lay động hơi đó, Sở Dĩnh suýt nữa điên cuồng, vào phòng ngủ chính, Sở Dĩnh liền nhịn được cúi đầu tìm kiếm lưỡi Chu Tự Hàn, Chu Tự Hàn cười tiếng, quay người lại ôm đặt cửa, hạ thân ra vào nhanh hơn: "Tiểu tinh càng ngày càng biết quyến rũ người khác rồi, phải ?" Vừa hôn , vừa hung ác dùng lực đâm về phía trước. . . . . .

      Sở Dĩnh rên rỉ, tiếng rên rải rác nho từ trong miệng tràn ra, chui vào lỗ tai Chu Tự Hàn, làm sao lại dễ nghe vậy. . . . . . Suy nghĩ cả nửa ngày, chuyển dời đến ghế sofa phía trước cửa sổ, váy người Sở Dĩnh sớm thấy bóng dáng đâu nữa, bị Chu Tự Hàn đặt ở ghế sofa, cái chân khoác lên lưng của ghế sofa, Chu Tự Hàn nhấc cái chân khác lên, tiến mạnh từ xuống dưới, ra vào mãnh liệt. . . . . . Cái loại vui vẻ nhảy lên tới cực hạn đó, trong nháy mắt thấy đỉnh. . . . . .

      Sở Dĩnh cũng cảm thấy mình học xấu, bị Chu Tự Hàn dạy hư, chỉ cần vừa đụng vào, liền muốn làm, thích cảm giác làm tình được sung sướng vui vẻ tới cực hạn đó, cảm giác được chết rồi sống lại, giống như sống lại lần, trách được mọi người thích làm loại chuyện này cũng biết mệt, loại vui vẻ này có thể gây nghiện, giống như hít thuốc phiện, mà Chu Tự Hàn chính là ma túy của , tại muốn bỏ sợ rằng cũng có chút khó khăn.

      Chu Tự Hàn ôm bảo bối nhà , hôn tóc ướt mồ hôi, bàn tay vuốt ve phía sau lưng của từng phát từng phát , Sở Dĩnh rất ưa thích những động tác ôn tồn của Chu Tự Hàn sau đó, có cảm giác được chiều, làm buồn ngủ, nhưng chợt nhớ tới chuyện, miễn cường mở mắt ra: "Đúng rồi, Chu Tự Hàn, ngày mai ông ngoại em muốn tới đây."

      Chu Tự Hàn vừa nghe, cảm thấy lông măng sau ót đều dựng ngược lên, ông cụ nhà họ Nhạc này cũng dễ trêu chọc, hơn nữa, từ khi vừa bắt đầu liền tỏ ra bất mãn đối với quan hệ của và bảo bối.

      Chu Tự Hàn vô cùng may mắn mẹ Sở Dĩnh từ trong nhà ra ngoài, nếu như bảo bối nhà bị nhà họ Nhạc cổ hủ này dạy dỗ lớn lên, biết thành bộ dạng gì rồi, còn có những người già trẻ lớn bé của nhà họ Nhạc kia, vừa nghĩ tới, da đầu Chu Tự Hàn cũng phát nổ, chợt nhớ tới việc ông Nhạc ngày đó, vội vàng bám lấy cánh tay bảo bối nhà lắc lắc: " Bảo bối, nếu ông ngoại em muốn em trở về, em ngàn vạn lần đừng đồng ý, có biết hay ?"

      Chu Tự Hàn sợ hãi , nếu như là bảo bối nhà đồng ý trở về, phải làm thế nào hả? Sở Dĩnh mở mắt ra liếc cái: "Có bệnh hả? Trở về cái gì chứ, ông ngoại em lại ở bên này."

      Chu Tự Hàn hơi an tâm trong lòng, nhưng vẫn cảm thấy ồn định được, thứ hai phải ngày nghỉ, nhưng cũng tới công ty, giỡn, phải đề phòng người nhà họ Nhạc chút, hơn nữa ông Nhạc này, Chu Tự Hàn cảm thấy lão đầu này tới để cướp người của , nhưng vẫn phải quy củ nghênh đón, xe dừng lại liền vui vẻ chạy tới, đưa tay nhàng dìu lấy ông cụ: "Ông ngoại, sao ông lại tới mình vậy, cháu bảo tài xế đón ông có phải tốt hơn ?"

      Hai mắt ông Nhạc nhìn hừ tiếng: "Ta còn chưa già đến mức thể tự di chuyển được. " Đừng nghĩ tiểu tử này giả bộ ngớ ngẩn để lừa đảo với ông, cứ như vậy muốn cháu của ông có cửa đâu, hơn nữa trước kia tiểu tử này rất trăng hoa, làm cho ông chấp nhận nổi, tuy năng lực tệ, làm việc cũng đáng tin, nhưng người đàn ông này trăng hoa được: "Đừng gọi ông ngoại sớm như vậy, ai là ông ngoại của cậu hả?"

      Chu Tự Hàn bị nghẹn chút, nửa ngày ra lời, cái vẻ kinh ngạc đó làm Sở Dĩnh muốn cười, ông Nhạc vào biệt thự nhìn chung quanh lần, liền vào thư phòng, cũng nhảm, trực tiếp hỏi thẳng Chu Tự Hàn: "Cậu chuẩn bị lúc nào kết hôn với Dĩnh Nhi nhà ta?"

      Sở Dĩnh ngạc nhiên: "Ông ngoại, ông gì vậy? Kết hôn gì chứ? Sao cháu lại phải kết hôn với Chu Tự Hàn vậy?" chuỗi lời làm sắc mặt ông Nhạc trầm xuống: "Cháu và tiểu tử này cũng ở chung với nhau rồi, kết hôn còn làm gì nữa?" Não của Sở Dĩnh cũng có chút đau, tư tưởng của ông ngoại , giống như còn dừng lại ở thời dân quốc, lại , mình và Chu Tự Hàn kết hôn đây phải là chê cười sao: "Ông ngoại, cháu và Chu Tự Hàn, ừ, ách. . . . . . Chính là bạn bè, bạn bè, phải loại quan hệ có thể kết hôn đó."

      Ông Nhạc xuy tiếng: "Ít lừa ông ngoại của cháu , bạn bè có thể ở chung với nhau suốt ngày như vậy hả? Nếu như muốn kết hôn, hôm nay hãy trở về với ông."

      Mặc dù Chu Tự Hàn cũng rất khó chịu, bảo bối nhà hề nghĩ ngợi liền trực tiếp muốn kết hôn, nhưng vừa nghe lời này của ông Nhạc, chân mày đều dựng lên, lửa giận bốc lên, chỉ thiếu chút có nhảy dựng lên từ mặt đất: " được, bảo bối nhà cháu đâu cả." biết là lão đầu này có tốt bụng mà.

      Ông Nhạc nhìn mấy lần, có chút khí thế mà : "Ta trở về là trở về, Dĩnh Nhi là cháu của ta." Hai người nhìn nhau như nhìn kẻ địch, Sở Dĩnh thấy thế vội vàng hoà giải: "Cái đó, Chu Tự Hàn ra ngoài trước , để cho em chuyện riêng với ông ngoại chút."

      Chu Tự Hàn hừ tiếng: " thế nào cũng cho em ." Quay người tức giận ra ngoài. Sở Dĩnh có chút buồn cười, quay đầu lại thấy ông ngoại nhìn chằm chằm, nhàng tằng hắng cái: "Ông ngoại, đời này cháu cũng muốn kết hôn, đó."


      Ông Nhạc nhìn hồi lâu: "Là bởi vì việc của cha cháu hay là do tiểu tử nhà họ Lăng kia phải ?" Sở Dĩnh lắc đầu cái: "Cũng phải vì vậy, chỉ là cháu cảm thấy việc đời khó lường, cháu có lòng tin sống chung cả đời với người đàn ông."

      "Vậy tiểu tử nhà họ Chu tính là gì hả?" Ông Nhạc rất đồng tình với quan điểm của cháu mình, Sở Dĩnh cũng có chút mơ hồ trong nháy mắt: " , cháu cũng biết, từ khi cháu vừa mới bắt đầu theo Chu Tự Hàn cũng nghĩ tới tương lai, hơn nữa cũng đến hôn nhân, đây phải là vấn đề của Chu Tự Hàn mà là vấn đề của cháu."

      Ông Nhạc khe khẽ thở dài: "Cũng trách ông, nếu như ban đầu phải là ta cố chấp, cháu và Thu Mạn cũng phải chịu khổ trong những năm này, mặc kệ thế nào, con muốn có kết quả tốt nên tìm người đàn ông tốt sống chung cả đời, tiểu tử nhà họ Chu quá trăng hoa, ông cảm thấy ta thích hợp với cháu, cháu trai nhà họTô mới trở về từ nước ngoài, ông nhìn đứa bé từ tới lớn, tất cả mọi mặt đều tệ, quan trọng nhất là tính tình cũng tốt, ông hẹn hai nhà ăn bữa cơm ở Đỉnh Phúc Hiên vào ngày mai, hai người các cháu cũng thuận đường gặp mặt. . . . . ." Ông cụ vừa lời này xong, cửa thư phòng liền bị đá văng từ bên ngoài, Chu Tự Hàn giống như hung thần ác sát vào: " Bảo bối em muốn xem mắt, chờ chết . . . . . ."
      tart_trung, Mai Trinh, xixon5 others thích bài này.

    5. Xu trần

      Xu trần Member

      Bài viết:
      94
      Được thích:
      79
      :yoyo60:ối mama.đạp cửa xông vào phòng. chết chắc với ông cụ.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :