1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Kế Hoạch Giải Cứu Nam Phụ - Lạc Lạc Nhật (66c+1 Ngoại Truyện - HOÀN) (Đã có ebook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      Chương 58:

      Xúc cảm ấm áp khi khăn lông lau da thịt khiến lỗ chân lông người Phó Quốc Hoa mở ra, thậm chó còn nổi cả da gà, vừa được thể nghiệm cảm giác chưa từng có. muốn nhắm mắt, để cho cử động. Khiến mọi giác quan của đều tập trung ở dưới dụng, khoái cũng cũng được phóng đại lên nhiều lần.

      Hơn nữa biết An Nặc làm gì, nhưng nhìn được, khi biến mất ở trong chăn, hướng vật chuyện, cười, thậm chí hôn nó. Trong lòng cùng thân thể đồng thời kích thích khiến cho Phó Quốc Hoa bây giờ run rẩy đến nỗi đứng lên được, thời đại này con người còn rất bảo thủ, thế nhưng lại cưới được báu vật thanh thuần. (sắc nữ rồi còn thanh thuần gì nữa.)

      An Nặc nằm xuống bên cạnh lần nữa, Phó Quốc Hoa liền ôm lấy , vùi đầu ở bên cổ . An Nặc nhìn thấy như vậy, bình thường là quân nhân kiên nghị thế nhưng có lúc lại núp ở trong ngực của xấu hổ. đem ôm vào trong ngực, lấu tay chậm rãi vuốt ve xương sống của . Chờ tâm tình dịu xuống.

      Qua hồi lâu, Phó Quốc Hoa lên tiếng: “Em còn chưa , Trương Diệu tìm em làm gì?”

      Lúc này bàn tay An Nặc dời từ xương sống đến lỗ tai , hai ngón tay vuốt ve vành tay của . Mọi người đếu vành tai lớn là người có phúc, vành tai của cũng nhot, sao số mạng trong kịch bản lại khổ như vậy? An Nặc vừa vuốt ve vừa trả lời: “ là muốn mời chúng ta ăn bữa cơm.”

      “Ừ.” Phó Quốc Hoa trầm ngâm tiếng. “Mấy ngày trước Dương Thanh Mỹ cũng gọi điện thoại chuyện này.”

      An Nặc nghe thấy Phó Quốc Hoa nhận điện thoại của Dương Thanh Mỹ, động tác trong tay vuốt ve biến thành vặn. Trong nháy mắt cơn đau truyền đến khiến Phó Quốc Hoa hít hơi. Đưa tay kéo bàn tay quấy rối xuống: “Sao vậy?”

      còn liên lạc với Dương Thanh Mỹ?” An Nặc hỏi. ra phải ghen, chỉ là điểm tình thú giữa hai vợ chồng mà thôi, chính là thích bộ dạng Phó Quốc Hoa dụ dỗ mình.

      có, là ta gọi điện tìm , lính truyền tin gọi cũng là người nào nên nhận.” Phó Quốc Hoa giải thích.

      An Nặc cũng nghe, dêm từ bên người đẩy ra. Xoay người lại làm bộ tức giận.

      Phó Quốc Hoa muốn ôm , nhưng nhìn bóng lưng ràng muốn cự tuyệt. Hai người trầm mặc lúc, cuối cùng quyết định sán tới, vươn ra cánh tay: “Vừa rồi là sai, em cắn cái , sau đó đừng giận nữa.” An Nặc nhìn người phía sau vươn ra cánh tay. biết nên khóc hay cười: “Ai muốn cắn , khổ.”

      An Nặc rốt cuộc để ý , Phó Quốc Hoa thấy giận mới dám ôm về bên người. “Tốt lắm, đừng nóng giạn, lần sau tuyệt đối nhận điện thoại của ta, cũng để ý .”

      An Nặc lật người mắt lé nhìn : “? Nếu ta gọi điện thoại cho làm thế nào.”

      bận việc, rảnh.”

      An Nặc nhìn thằng vào mắt , gật đầu cái: “Vậy bữa cơm này có hay ?”

      .” Phó Quốc Hoa trả lời dứt khoát, vốn muốn nhìn lại quá khứ.

      được, em muốn , em muốn để cho ta thấy chúng ta rất hạnh phúc, đừng quấn lấy người đàn ông của em nữa.” An Nặc xong lại cắn cái.

      Phó Quốc Hoa gật đầu cái, có phản đối, trong lòng lại nghĩ: Dương Thanh Mỹ khẳng định đối với có ý gì, chỉ là để Trương Diệu chứng kiến chút cũng tốt.

      Hai người thương lượng xong, An Nặc sảng khoái đồng ý lời mời của Trương Diệu.

      Trương Diệu vừa nghĩ, chuyện này đoán chừng có hy vọng.

      tới địa điểm ước định, Trương Diệu cùng Dương Thanh Mỹ ngồi ở bên trong đợi. Dương Thanh Mỹ toàn thân mặc đồ công sở màu xanh dương, mà Trương Diệu mặc âu phục, vừa nhìn là biết nhân sĩ thành công.

      Thời điểm An Nặc cùng Phó Quốc Hoa vào, hai người hẹn mà cùng đứng lên gọi: “ Phó, chào .” Trương Diệu mở miệng cùng Phó Quốc Hoa bắt tay xong chuẩn bị hướng tới An Nặc đưa tay, Phó Quốc Hoa lại nhanh hơn bước kéo ghế để An Nặc ngồi xuống.

      Trương Diệu có chút xấu hổ, chỉ trong nháy mắt vội cười để xóa bỏ khí ngại ngùng: “An Nặc, hôm nay là xinh đẹp động lòng người.” An Nặc cũng cười cười coi như đáp lại. Đừng ở sau lưng Trương Diệu Dương Thanh Mỹ cũng hướng Phó Quốc Hoa gật đầu cái.

      Bốn người khách khí ngồi xuống. An Nặc ngồi bên cạnh Dương Thanh Mỹ, còn Phó Quốc Hoa ngồi đối diện An Nặc, hôm nay mặc áo lông màu vàng nhạt, đơn giản có gì đặc biệt, nhưng ngồi bên cạnh Dương Thanh Mỹ cũng khiến mình bị hạ thấp, ngược lại toát ra vẻ khí thế thành thạo. Loại này dĩ nhiên từng ở các buổi xã giao trước đây luyện thành, rất bình tĩnh, địch động ta động.

      Sau khi ổn định, Trương Diệu gọi nhân viên phục vụ, nhân viên phục vụ đưa thực đưn tới rồi đứng ở bên chờ. Trương Diệu đem thực đơn cho Phó Quốc Hoa xem trước, điều này chứng tỏ bọn họ nhất định có chuyện muốn nhờ vả Phó Quốc Hoa, ra lấy cớ lâu ngày gặp mời cơm là giả, mà chỉ là bình mới rượu cũ mà thôi.

      Phó Quốc Hoa lấy thực đơn, cũng hỏi ý kiến An Nặc, mà trực tiếp gọi món với phục vụ. Dương Thanh Mỹ vẫn ngồi ở đối diện nhìn trong lòng bắt đầu khinh bỉ, qua vài năm, Phó Quốc Hoa vẫn y nguyên như vậy, biết cách chăm sóc phụ nữ. Trong lòng còn muốn tiếp tục chửi, lại thấy Phó Quốc Hoa sau khi gọi xong đưa thực đơn cho An Nặc, chỉ vào thực đơn với : “Em thích ăn đậu rán, đậu ve xào cùng đậu hũ Ma Bà gọi, em xem còn muốn ăm thêm món gì nữa ?” An Nặc hướng lắc đầu cái. Lúc này trong tiệm cơm cũng chỉ bán mấy món ăn gia định, có những món ăn tinh xảo như ở đời trước sống, nhưng mùi vị lại rất ngon. Đặc biệt là đầu ve xào. Trước kia lúc còn làm minh tinh vì tính chất của công việc được ăn đồ quá nhiều chất có chứa dầu hay quá cay, nên phải hạn chế ăn nó.

      Sau khi hỏi xong, Phó Quốc Hoa thỏa mãn, đem thực đơn đưa cho Trương Diệu: “Vậy chúng tôi gọi ba món này, xem hai n gười còn muốn gọi thêm gì ?”

      Trương Diệu nhớ Dương Thanh Mỹ thích ăn cái gì, thể làm gì khác hơn là hỏi ý kiến của , rồi gọi thêm ba món ăn nữa.

      Sau khi phục vụ ra ngoài, Trương Diệu mới bắt đầu lộ ra thâm tình: “ Phó, hai chúng tôi nợ quá nhiều, hôm nay mời hai người bữa cơm chính là muốn xem hai cuộc sống hai người trôi qua có tốt . Giờ thấy hai người ân ái như vậy. Áy náy trong lòng tôi cũng vơi phần.” xong nhìn phản ứng Phó Quốc Hoa, thấy giống như có phản ứng gì, liền tiếp: “ Phó, bây giờ cuộc sống mới, tôi chúc phúc , hâm mộ , cũng hi vọng vẫn có thể tiếp tục như vậy. Ngàn vạn lần đừng giống tôi......”

      Trương Diệu mượn cái đề tai chuyện xả ra trong công xưởng gần đây khiến mất ăn mất ngủ, còn phóng đại vô số lần cho Phó Quốc Hoa nghe. Cố tình Phó Quốc Hoa là dầu ma – dút vào, dáng vẻ là bộ nghiêm túc chờ món ăn.
      HoanHoan, tart_trung, Pecku7 others thích bài này.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 59:

      Dương Thanh Mỹ trong lòng gấp gáp, thấy Phó Quốc Hoa nghiêm túc nghe nhưng lại có phản ứng gì. Sợ Trương Diệu ngược lại khiến cho ghét, ra vẫn mơ hồ hiểu được hình như thích cách chuyện thẳng thắn, cần vòng vo.

      Lúc Trương Diệu chuẩn bị mở miệng than thở, Dương Thanh Mỹ nhắm ngay thời cơ chen vào câu: “Nhân viên phục vụ, món ăn lúc nào có vậy, chúng tôi chờ lâu lắm rồi.”

      Thấy Trương Diệu nhìn , thầm ra dấu với Trương Diệu, xác định có thể hiểu.

      Trương Diệu thấy ánh mắt Dương Thanh Mỹ, mặc dù biết nguyên nhân cụ thể, nhưng có thể hiểu là nhắc nhở . dừng lại nhìn Dương Thanh Mỹ xem muốn làm thế nào.

      “Món ăn tới, chúng ta chờ lâu rồi, ăn trước rồi hãy .” Dương Thanh Mỹ suy nghĩ muốn thay đổi khí. Vừa đúng lúc món ăn được bưng lên. Vì vậy liền kêu mọi người bắt đầu ăn. An Nặc mắt khép hờ giơ giơ khó miệng. Nữ chính hổ là nữ chính, cư xử rất khôn kéo.

      Trước kia trong kịch bản bọn họ cũng dùng chính kế sách này, trước kể khổ, sau đó mới đến chuyện chính. tại Trương Diệu vẫn có ý nghĩ này. Nhưng Dương Thanh Mỹ nhạy cảm nhận ra khí bất đồng, quả quyết đổi chính sách, nhưng mà vẫn là bình mới rượu cũ, mục đích thay đổi, chỉ thay đổi quá trình mà thôi.

      Trong khi Dương Thanh Mỹ cùng Trương Diệu trong lòng lo âu, Phó Quốc Hoa cùng An Nặc lại vô cùng thanh thản ăn cơm của mình. Phó Quốc Hoa nhìn ánh mắt rối rắm của bọn họ, nhíu mày cái, thích người khác chuyện vòng vo với . thẳng: “ , rốt cuộc có chuyện gì.”

      Dương Thanh Mỹ vốn đối với thói quen của Phó Quốc Hoa biết được chút, nghe Phó Quốc Hoa như vậy, cũng do dự nữa trực tiếp mở miệng: “là như vầy, Quốc Hoa, thời gian trước A Diệu bận rộn, nhưng cánh tay trái của ấy, Giang Thắng lại xin nghỉ việc. Em thể làm gì khác hơn là thay ấy quản lý chuyện công xưởng, kết quả vừa lúc hàng hóa vận chuyển ở biển xảy ra cố. phải chờ công ty bảo hiểm đến giám định, nhưng chuyện qua lâu rồi mà cũng thấy họ xử lý, muốn hỏi xem có thể hay giúp bọn em thúc giục họ câu được ?” chuyện đồng thời còn liếc mắt nhìn An Nặc, ý là biết Giang Thắng bây giờ làm gì, nếu như phải Giang Thắng nghỉ đến chỗ An Nặc làm việc, bọn họ hiển nhiên tới bước này.

      Lời này rất có kỹ xảo, nếu như trực tiếp trong xưởng Trương Diệu xảy ra chuyện cần Phó Quốc Hoa giúp tay, lấy quan hệ thuần thúy chính là đem mặt mũi của đàn ông nhà mình để dưới đất đạp, hơn nữa dùng ân oán giữa hai người đàn ông Phó Quốc Hoa cũng nhất định giúp việc này. Nhưng tại Dương Thanh Mỹ như vậy liền biến thành mọi trách nhiệm đều ở người , vừa có thể bảo toàn mặt mũi cho Trương Diệu, cũng có thể khiến Phó Quốc Hoa vì tình cảm với mà giúp đỡ. Đồng thời cũng lấy được thương tiếc của Trương Diệu.

      An Nặc nghe được lời của ta cũng có chút áy náy nào, dù sao người tìm chỗ cao mà , thời điểm mình cùng Giang Thắng liên lạc bọn họ căn bản có trọng dụng , người ta muốn tìm con đường tốt hơn có lỗi gì đây?

      Phó Quốc Hoa cũng giống như nghe hiểu ám chỉ của Dương Thanh Mỹ, chỉ gật đầu cái: “Chuyện này tôi trở về điều tra lại mới có thể xác định xem có thể làm hay .” Vốn Phó Quốc Hoa cũng muốn ôm chuyện vào người, nhưng An Nặc nếu muốn tới ăn bữa cơm này, cũng thể ăn của người ta sau đó lại giáp mặt cự tuyệt, cho nên cảm thấy nên trở về nghe ngóng tình hình xem có thể nhân tiện làm, coi như là trả ơn bữa cơm này.

      An Nặc đối với câu trả lời của Phó Quốc Hoa hài lòng. Sau khi hai người rời , Trương Diệu cùng Dương Thanh Mỹ vẫn còn suy nghĩ, Phó Quốc Hoa vậy rốt cuộc là đồng ý giúp hay đồng ý. Mà Phó Quốc Hoa cùng An Nặc, hiển nhiên cũng thảo luận vấn đề này.

      định làm thế nào?” An Nặc hỏi.

      “Nếu ăn cơm của bọn họ, cũng nên tỏ chút thành ý.” Phó Quốc Hoa nghiêm chỉnh đáp. An Nặc có lúc nghĩ ra, Phó Quốc Hoa vì cái gì phải giữ lễ nghĩa như vậy. Theo lý thuyết dù bọn họ giúp cũng là chuyện bình thường, nhưng lại muốn cho người ta cơ hội.

      Nhưng lời như thế cũng chỉ dám nghĩ trong lòng, dám ra. ra cũng thích tính cách chính trực mang thù tính này của Phó Quốc Hoa. Vì vậy chỉ phân tích tình hình chút: “Trước kia, Giang Thắng có từng qua, Trương Diệu vẫn muốn chen chân vào chính phủ. Nhưng tạm thời chưa có cơ hội, nhưng nếu trong xưởng có chuyện vẫn liên lạc với thư ký thị ủy Trương nhờ giúp đỡ. Nhưng thời gian trước lại đến tìm Phó Thị Trưởng, thời điểm để Dương Thanh Mỹ tiếp quản công xưởng cũng chính là lúc giúp Phó Thị Trưởng làm việc. Nhưng chuyện này lại đến tai Thư ký thị ủy Trương. Nên đợt hàng vừa rồi bọn họ cũng tìm giúp đỡ nhưng bị từ chối. Đây là Thư ký Trương muốn cảnh cáo . Lúc này Trương Diệu lại đến tìm Phó Thị Trưởng nhưng ông ta lại lên tiếng, có lẽ chờ xem có đáng giá để cho ông ta có thể trở mặt với Thư ký Trương hay .”

      Nghe An Nặc phân tích, Phó Quốc Hoa gật đầu cái. gì, An Nặc cũng nữa, Phó Quốc Hoa nhất định có quyết định của mình.

      Quả nhiên, ngày thứ hai, Phó Quốc Hoa liền gọi điện đến phòng làm việc của Trương Diệu.

      “Xin chào, tôi là Phó Quốc Hoa.”

      Trương Diệu nhận được điện thoại khỏi vui mừng, cảm thấy chuyện này đoán chừng là có hy vọng, vì vậy kêu tiếng: “ Phó, như thế nào?”

      “Trưa ngày mai hẹn ở quán ăn lần trước. tại tiện chuyện, đến lúc đó hãy .”

      Trương Diệu liên tiếp đồng ý. Vui mừng về đến nhà ôm Dương Thanh Mỹ quay mấy vòng, cản thán lão bà của mình có bản lãnh. Thậm chí ngay cả buổi tối vợ chồng vận động cũng ra sức rất nhiều, phục vụ Dương Thanh Mỹ cực kỳ hài lòng.

      Phó Quốc Hoa quyết định ra mặt giúp Trương Diệu chuyện này. Phó Thị Trưởng cùng Thư Ký thị ủy xích mích mọi người đều biết, trong lúc này căn bản thể điều hòa quan hệ. Mà Trương Diệu lại vừa vặn quấn vào giữa hai người này, nếu như có thêm người xem vào, người hy sinh đầu tiên .

      Quân đội là hệ thống lớn mạnh, dù quan chức cấp tỉnh nhìn thấy huy hiệu của cũng phải nể mặt chút, nhưng nếu bị cuốn vào đấu tranh giữa các bè phái muốn nhúng tay vào. Lần này hẹn hai người kia chủ yếu chính là với họ chuyện này cũng giúp được. Thuận tiện trả lại họ bữa cơm lần trước. Bởi vì muốn thiếu nợ ai. Trừ những chuyện này ra, Phó Quốc Hoa còn dặn dò hai người, chính quyền sắp sửa thay đổi, nếu muốn yên ổn nên trung thành với người, thể quan hệ hai nhà lúc, nếu rất dễ trở thành vật hy sinh nếu hai nhà đó trở mặt.

      Trương Diệu cùng Dương Thanh Mỹ đến là vì muốn nghe tin vui, nhưng thời điểm nghe Phó Quốc Hoa , tất cả mong đợi đều bị câu của Phó Quốc Hoa đánh vỡ. Đặc biệt là Dương Thanh Mỹ thế nào cũng nghĩ thông ràng chuyện này Phó Quốc Hoa chỉ cần nhấc tay là có thể giải quyết nhưng lại chịu giúp vợ chồng ?

      Nghĩ tới đây đột nhiên nghĩ tới hai ngày trước Tôn Oánh Oánh : người trong lòng Phó Quốc Hoa là chị, coi như An Nặc có thích , đối với khá hơn nữa cũng thể thay thế được người trong lòng của .

      Nhất định, nhất định là An Nặc giở trò, mà Phó Quốc Hoa lại là người có lòng trách nhiệm, cho nên mới chịu giúp bọn họ.
      HoanHoan, tart_trung, fujjko7 others thích bài này.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 60: Trả Thù

      Dương Thanh Mỹ với Trương Diệu rằng chắc chắn là do An Nặc giở trò, Trương Diệu tin, nhưng đối mặt với lão bà của mình cũng thể tin em được, thể làm gì khác hơn ngoài im lặng. Trương Diệu bởi vì Dương Thanh Mỹ mà có chút mâu thuẫn với Phó Quốc Hoa, hơn nữa An Nặc lại là cấp dưới cũ của , cũng rất thưởng thức tài năng của , đối xử với cũng phải tệ. thực tế Trương Diệu thậm chí luôn cố tình ở trước mặt bày ra mặt tốt nhất của mình. Trong kịch bản An Nặc vốn rất thích , hơn nữa còn can tâm tình nguyện làm tình nhân bí mật của .

      Cho nên tự nhiên cảm thấy Phó Quốc Hoa tự quyết định giúp chuyện này.

      Nhưng Dương Thanh Mỹ lại nghĩ như vậy, trong lòng An Nặc hoàn toàn có lý do vì Phó Quốc Hoa mà cừu thị . ràng ăn khép nép cười làm mặt lành, ngờ ta lại thâm hiểm như vậy. Dương Thanh Mỹ nghĩ như thế nào cũng nuốt trôi cục tức này. Cố gắng nghĩ cách muốn cho An Nặc bài học.

      Cải cách mở ra lâu, mọi người đều đổ xô xuống biển buôn bán. Người có bản lãnh tinh mắt đều từ từ xuống biển, chính phủ đối với chuyện này cũng vô cùng ủng hộ khích lquan viên, đào góc tường xã hội chủ nghĩa, tham ô tiền mồ hôi nước mắt của dân chúng, hậu quả thực có thể đoán được.

      Tiền đồ quan viên đó có thể xuống. Nhưng chắc chắn dưới tình huống này công ty cấu kết cùng bị họ đẩy ra ngoài làm vật hy sinh đầu tiên để giữ được mình. Cũng có khả năng hai bên cũng dừng tại bước này. Quan viên chính phủ cũng biết chuyện này. Giờ Phó Quốc Hoa giữ chức cao trong quân đội, hơn nữa người cấu kết phải là người bình thường mà là vợ An Nặc.

      Hai người ngoài mặt liêm minh trong sạch, là quân nhân là bác sĩ. Nhưng sau lưng lại ngấm ngầm moi tiền mồ hôi nước mắt của dân chúng. Mặc dù An Nặc trực tiếp dùng quyền lực của Phó Quốc Hoa. Nhưng chỉ cần bịa đặt câu chuyện để mọi người có thể thấy. Xem có còn ai tin điều hay . Mọi người chỉ cảm thấy Phó Quốc Hoa làn quân nhân nhưng lại có khí chất của quân nhân. An Nặc mặc dù là quân y nhưng lại che dấu thân phận chút do dự con đường tư bản chủ nghĩa. Bọn họ bị mọi người hiểu lầm, bị mọi người phê phán.

      Thời điểm đó truyền thông cũng chưa biết chiêu giả mạo tin để kiếm lượng tiêu thụ, chuyện này khi tố cáo, tuyệt đối cú chấn động. Loại chuyện này đưa ra ánh sáng là tư liệu sống mà các tòa soạn báo nhất định cực kỳ thích, bởi vì nó chỉ có thể gia tăng tiêu thụ, đồng thời cũng vừa vặn thay mặt dân chúng khiển trách những người này. Cũng chứng tỏ tòa soạn báo này sợ cầm quyền lúc nào cũng hướng về lẽ phải về nhân dân.

      Dương Thanh Mỹ ở trong kịch bản chính là dùng thủ đoạn này để giải quyết những người cạnh tranh mình. Nghiệp quan có liên hệ với thương nhân nhưng cũng thuộc quy tắc ngầm. Người đồng hành hiểu được, mọi người cũng ngầm hiểu lẫn nhau toạc ra. Mỗi người đều lo lắng nếu mình ra chỉ sợ khiến ánh mắt dân chúng rơi vào người mình. ra bọn họ nghĩ qua, nếu như người bị lộ, người làm chim đầu đàn, dù là trong tương lai cũng có khả năng nó rơi vào người mình. làm người thứ nhất, cũng đưa tới nhiều chý ý, cũng có thể che giấu quá khứ của mình.

      Cho nên đây căn bản là cuộc đánh bạc, tỷ lệ thắng nhiều hơn thua, có thể dẽ dàng mượn lực chống lực, dùng dư luận đại chúng để giải quyết đối thủ của mình.

      Những người khác có thể biết, nhưng An Nặc lại rất quen thuộc với biện pháp này, thậm chí so với Dương Thanh Mỹ còn thành thạo hơn. Đối với làng giải trí tất cả tin tức lớn , muốn che giấu chuyện gì, chỉ cần tung ra tin tức lớn hơn, mọi người cũng rất nhanh quên mất chuyện trước, danh tiếng vừa qua, chuyện gì cũng như có. Thủ đoạn này An Nặc có thể là thành thục đến thể thành thục hơn được nữa, thậm chí biện pháp còn so với Dương Thanh Mỹ còn phải cao hơn bậc.

      Hơn nữa, An Nặc nếu muốn diễn vai Dương Thanh Mỹ, cần phải nghiên cứu rất kỹ tính cách của nhân vật này. ta lúc nào có nhiều tâm tình, vẻ mặt như thế nào, thậm chí – làm chyện gì, những thứ này An Nặc đều phải nghiên cứu, coi như nắm chắc được bảy tám phần, nhưng cũng phải được năm sáu phần.

      Lúc này An Nặc cũng biết, Dương Thanh Mỹ nhất định để yên chuyện này. Nếu như ta muốn động thủ, đoán chừng mục tiêu nhắm tới đầu tiên chắc chắn là rồi, bởi vì Dương Thanh Mỹ buôn bán vẫn là ở dưới bảo vệ của Trương Diệu, có khó khăn gì cũng chủ động đưa tay giải quyết, cho nên Dương Thanh Mỹ thực tế có vây cánh gì để làm khó người khác. Mà lần này bọn họ bị cự tuyệt, sau đó Trương Diệu còn tìm , muốn thầm khuyên nhủ Phó Quốc Hoa. Cho nên căn cứ theo tình như thế mà trương Diệu cũng nghe theo lời của Dương Thanh Mỹ để phá hỏng con đường lui của mình. Vì ai hiểu được tình cảnh của hơn . Dù Trương Diệu có bực tức chuyện bị từ chối, nhưng tại còn lo xong chuyện của mình. Đâu còn thời gian dư thừa để bày mưu hãm hại ai chứ.

      Công ty của An Nặc và Giang Thắng, từ từ cũng phát triển thêm những nghiệp vụ khác, ví dụ như chút quà vặt, dưa muối, còn có đồ uống các loại, tốc độ phát triển rất nhanh mà công ty khác nào có thể bì kịp. Bời vì buôn bán chạy, sau 2 năm trở thành công ty lớn, cho nên cũng rất nhanh bị rất nhiều thế lực để mắt tới. Bởi vì muốn dính dáng tới bên nào, nên Giang Thắng dù bước cũng vô cùng cẩn thận.

      Chuyện Dương Thanh Mỹ qua bao lâu, vừa đúng ngày mở hội nghị thường kỳ mỗi tháng của công ty, tan học xong An Nặc gọi Giang Thắng ở lại, cùng qua chuyện cự tuyệt vợ chồng Trương Diệu lần trước. Giang Thắng có chút thể tin Trương Diệu cùng quan viên chính phủ liên lạc mật thiết như vậy cũng có thể xảy ra chuyện. Vốn vẫn còn thổn thức. Nhưng nghe An Nặc cảm giác Dương Thanh Mỹ bỏ qua đơn giản như vậy, thậm chí lúc chuyện còn ám hiệu bọn họ bị như vậy nguyên nhân là do Giang Thắng nghỉ việc. Đây là đem nước dơ trực tiếp tạt lên người bọn họ, lấy tâm tư của hai người này, đích xác là họ để yên chuyện này đơn giản như vậy.

      Giang hãy để Khương theo dõi Dương Thanh Mỹ xem gần đây làm những gì, em cảm thấy ta nhất định giở trò. Nhất định phải quan sát nhất cử nhất động, nếu có biến lập tức báo cho em, được để cho ta phá hủy nghiệp mà hai chúng ta vất vả mới tạo dựng được.” An Nặc nghiêm túc .

      Thấy An Nặc nghiêm túc, cũng cảm thấy nếu Dương Thanh Mỹ ra tay chắc chắn đánh bất ngờ. Vì vậy trịnh trọng gật đầu, lập tức gọi Khương đến tìm hai người tin tưởng theo dõi nhất cử nhất động của Dương Thanh Mỹ, nếu như có bất cứ động tĩnh gì, người lập trức trở về báo cáo, còn người khác tiếp tục theo dõi.

      Quả nhiên An Nặc đoán sai, Dương Thanh Mỹ sau khi ở nhà suy nghĩ mấy ngày, sau đó đến bưu điện gửi phong thư. người lập tức trở về báo cáo, Giang Thắng nghe tin lập tức cảm giác là thư này là điểm mấu chốt. hít hơi thuốc lá ra lệnh cho người báo tin: “, lập tức tìm cách đem lá thư ấy trở về cho tôi.”

      Hai người the dõi cũng là người thông minh, sau khi lấy được chỉ thị liền bàn bạc, biện pháp hay nhất chính là ôm cây đợi thỏ chờ người giao thư đến, người trong đó tiến ra cười như thấy vị cứu tinh với người đưa thư: “Đại ca, tôi chờ lâu, hôm nay hàng xóm nhà tôi có nhờ tôi gửi phong thư, kết quả khi trở về hàng xóm tôi lại viết sai địa chỉ rồi, phải lấy lại phong thư. có thể giúp tôi lấy lại bức thư đó được ?” vừa vừa cúi đầu khom lưng cười.

      Người đưa thư nhìn thái độ đứng đắn, cũng giống dáng vẻ láo, liền hỏi: “Được, đừng vội, chờ tôi xem lại chút.”

      Lấy ra toàn bộ phong thư, người đưa thư tìm lượt, hỏi: “Phong thư đó gửi đến đâu vậy?”

      “Quải hào, gửi đến Quải hào.” Lúc Dương Thanh Mỹ gửi thư, nhìn trộm qua được bên ngoài phong thư đó.

      Người đưa thư gật đầu cái: “Địa chỉ gửi đến đúng rồi, còn địa chỉ người viết sao.” Người đưa thư làm việc tương đối cẩn thận, nếu là bức thư của người kia, phải biết về nó, nên người đưa thư hỏi lại lần nữa.

      Người đưa tin gãi gãi đầu: “Đại ca, thực ra tôi chỉ biết được mấy mặt chữ. Hơn nữa bức thư đó là do có người nhờ tôi gửi, tôi thực bết.” xong liền cười ngây ngô hai tiếng. Lúc người đưa thư nghi ngờ liếc nhìn , lại bổ sung thêm câu: “Nhưng mà tôi nhớ phong thư màu trắng, người gửi cũng có ký tên, đại ca, có thể tìm được ?”

      Người đưa thư lật hai cái, quả nhiên thấy có phong thư màu trắng có ký tên, suy nghĩ chút người kia cũng miêu tả được bức thư cặn kẽ như vậy, chắc có vấn đề gì. Sau đó gật đầu cái đưa phong thư cho .

      Nhận được lá thư Khương Ca nhớ đến lời Giang Thắng dặn dò, quả nhiên gừng càng già càng cay. Đến cả chuyện lá thư có ký tên Giang Thắng cũng đoán trước được. Còn dặn dò bọn thế nào để có thể lấy lại phong thư, quả nhiên cái gì cũng bị trúng phóc.

      Sau khi hướng người đưa thư cúi đầu cảm ơn, còn mới điếu thuốc, người đưa thư nhận lấy điếu thuốc liền lấy quẹt lửa ra châm thuốc. Sau khi xong : “Đại ca, tôi phải về báo cho hàng xóm, để ấy sửa lại địa chỉ, thư cũng có thể gửi sớm hơn, chào .”

      Người đưa thư sau khi gật đầu liền đường chạy đến chỗ người còn lại, sau đó cùng trở về chỗ Giang Thắng báo cáo.

      Giang Thắng sau khi nhận được tin, quả nhiên có ký tên, nghĩ thầm, bị An Nặc trúng, Dương Thanh Mỹ quả nhiên làm chuyện mờ ám. Nếu như chỉ là phong thư thường, có gì đặc biệt Dương Thanh Mỹ chắc chắn ký tên, nhưng lá thư này lại được ký tên, khẳng định nội dung bên trong nhất định có mờ ám.

      Giang Thắng hướng về phía hai người gật đầu cái, : “Làm rất tốt, có thưởng, giờ làm chuyện của mình .”

      Chờ hai người ra ngoài, Giang Thắng bóc phong thư ra. Đọc nội dùng Dươn Thanh Mỹ viết, Giang Thắng thể lần nữa cảm tạ An Nặc minh mẫn. Nếu như phải khẳng định Dương Thanh Mỹ trả thù, những nội dung này nếu để lên báo, chừng đưa tới bao nhiêu sóng gió, chừng công ty này chấm dứt.

      Sau khi tỉ mỉ xem xong, Giang Thắng gõ gõ tay bàn, phiền não dựa vào thành ghế đốt điều thuốc hút.

      Nội dung bức thư : An Nặc vốn chỉ là bác sĩ bình thường, sau khi quen biết Phó Quốc Hoa dã tâm hai người ăn nhịp với nhau, sau khi kết hôn An Nặc dựa vào thân phận của Phó Quốc Hoa để vào bệnh viện quân y, cái thân phận này chỉ vì muốn che dấu chuyện cấu kết với người khác thành lập công ty, bởi vì bây giờ làm ăn giàu lên được nên làm bác sĩ đàng hoàng làm còn muốn đá ra ngoài làm việc riêng. Cũng bởi vì kết hôn với Phó Quốc Hoa, làm ăn buôn bán cũng đột nhiên thuận buồn xuôi gió. Buôn bán cực tốt. Chỉ ra công ty bọn họ chẳng qua là mượn mặt mũi của Phó Quốc Hoa, lót đường cho mình. Mà Phó Quốc Hoa cũng bởi vì An Nặc làm ăn phát đạt mà địa vị trong quân đội cũng dần dần tăng lên.

      Ở thời đại này, thông tin này dễ dàng khiến dư luận xôn xao, nếu như có người chỉ điểm cũng coi như xong, nếu có người chỉ mặt gọi tên ra, rất dễ dàng kích động oán khí của xã hội, hơn nữa còn là chuyện nhạy cảm giữa nghiệp - quan cấu kết, nếu như bọ chuốc lên tội danh như vậy, cũng khác nào tội thương nhân hối lộ quan lại rồi. Đây chính là chụp mũ lên đỉnh đầu, nếu làm cho mọi người đều biết đồng nghĩa chuyện đó là rồi, cho dù bọn họ thực làm gì cả, nhưng chuyện này, cho dù muốn rửa sạch cũng rất khó khăn.

      Giang Thắng nghĩ, Dương Thanh Mỹ đúng là người phụ nữ độc ác, xuống tay điểm cũng nể tình. Nếu ta làm như vậy, bọn họ cũng phải là người dễ bắt nạt, phải để cho ta bài học, để cho ta biết phải ai cũng dễ chọc.

      Giang Thắng nhận được tin ngày đó liền liên lạc với An Nặc, có chuyện muốn thương lượng gập với . An Nặc vội vã chạy tới, Giang Thắng liền đưa bức thư Dương Thanh Mỹ viết cho . An Nặc xem qua lần, quả nhiên có thể hiểu được Dương Thanh Mỹ tám chín phần.

      An Nặc hỏi Giang Thắng: “ xem chuyện này chúng ta làm thế nào?”

      Giang Thắng : “ cảm thấy chuyện lần này cần phải cho ta bài học, để xem ta lần sau còn dám sử dụng cách này hại người khác hay . Nếu để ta nhởn nhơ như vậy càng khiến cho người ta khó lòng phòng bị.”

      An Nặc gật đầu cái: “Đúng vậy, nên cho ta bài học, để cho ta biết sợ.”

      “Em có chủ ý gì ?” Giang Thắng thấy nét mặt An Nặc biết trong lòng có sáng kế, hơn nữa lại rất nhanh trí, chủ ý nghĩ ra nhất định cũng kém. Cho nên trong quá trình cùng quản lý công ty, từ trước đến giờ đều là phân công hợp tác, Giang Thắng chủ yếu trông nom thi hành, An Nặc chủ yếu nghĩ kế, ai xem vào chuyện của ai, ngược lại cách hợp tác này lại rất hiệu quả.

      “Em nghĩ, chúng ta nên gậy ông đập lưng ông.”
      HoanHoan, tart_trung, Pecku6 others thích bài này.

    4. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      Chương 61: Bị trả thù.

      “Oh, làm thế nào?” Giang Thắng nghe thấy An Nặc gậy ông đập lưng ông trong nháy mắt cảm thấy đây là chủ ý hay. Nếu Dương Thanh Mỹ nghĩ ra kế sách tốt này, vậy hãy dùng ngược lại nó để trị ta, xem ta có thể nghĩ đến chuyện làm hại ai nữa . Hơn nữa cũng cho ta biết: chúng tôi biết làm gì. Hơn nữa còn có thể làm cho ta khổ mà được. Nếu ta dám cùng Trương Diệu kể khổ nhất định Trương Diệu hỏi tại sao lại nhắm vào An Nặc. Trừ phi đem chuyện mình ảo tưởng Phó Quốc Hoa còn thích mình, nhưng vì An Nặc gây rồi mới chịu giúp ra, nếu liền cơ hội kể khổ cũng có.

      Hai người thương lượng xong, sau đó Giang Thắng bắt tay vào làm chuyện này.

      Dương Thanh Mỹ sau khi gửi tin xong ngày ngày đều ra ngoài mua báo xem có tin tức mới gì . Buổi sáng sớm nay, báo chí rốt cuộc cũng đăng bài có tựa đề rất bắt mắt: “Chống lại nghiệp quan cấu kết, chúng ta hãy dùng hành động thực tế để bảo vệ quyền lợi của chúng ta.”

      Thời điểm nhìn thấy tiêu đề này trong lòng cũng chấn động, vẻ mặt nén được vui mừng, lật tới nội dung tờ báo đọc kỹ. Nhưng thời điểm đọc được cầu đầu tiên, Dương Thanh Mỹ cảm thấy có chuyện gì đó đúng, ràng lúc tố cáo có chỉ mặt gọi tên, tại sao tất cả tên họ cùng địa danh đều được thay đổi lại?

      Đọc nhanh xuống phía dưới, nhìn chút cảm thấy chuyện này nhất định là có vấn đề, nội dung này giống như tố cáo trong thư, càng đọc phía dưới càng kinh hãi, nó căn bản phải viêt về Phó Quốc Hoa và An Nặc, mà là bọn họ, là cùng Trương Diệu.

      Dù bài báo chỉ mặt gọi tên, nhưng lại ngoài sáng trong tối giễu cợt Trương Diệu dựa vào quan hệ với nhân viên nhà nước để làm ăn, còn vận dụng nhân lực vì vợ mình giúp thuận lợi mở nhãn hiệu quần áo riêng. Hơn nữa đem quan hệ giữa bọn họ cùng thư ký Trương và Phó Thị Trưởng sai điểm. Mặc dù gần xa đều dùng tên tuổi khác để thay thế, nhưng chỉ cần người biết Trương Diệu chút đều biết nội dung bài báo này viết về Trương Diệu. vừa bực vừa giận, sắc mặt trắng bệch đem tờ báo siết chặc trong tay. Xong rồi, lần này vốn gian nay giờ lại khác gì thêm dầu vào lửa.

      Dĩ nhiên, nếu Dương Thanh Mỹ đọc được, như vậy nhất định thư ký Trương cùng Phó Thị Trưởng cũng đọc được tờ báo này. Vốn Trương Diệu quay lại bắt tay với Phó Thị Trưởng đối đầu với Thư Ký Trương khiến ông vô cùng căm tức, tại Trương Diệu gặp chuyện còn kéo theo cả ông vào. Thư ký Trương nắm chặt quả đấm, tờ báo này do W thị phát hành, nội dung bên trong nhiều lần nhức tới thư ký thị ủy ăn đủ loại hối lộ, căn bản ràng chính là đặt ông ở lửa nướng, tại vốn chính là thời điểm cần giữ gìn danh tiếng, chuẩn bị tranh chức thị trưởng, ở thời điểm mấu chốt, lại xảy ra chuyện hay này.

      Phó Thị Trưởng cũng cảm thấy vô cùng tức giận, vốn nghĩ xong biện pháp giúp Trương Diệu lần này, từ đó về sau Trương Diệu có thể khăng khăng mực làm việc cho . Nhưng chuyện đến bước này, nếu như lựa chọn thêm cây đuốc, tiếp túc làm chuyện này, như vậy chẳng phải là cầm cây đuốc hướng lên người mình đốt sao. ngờ mình vất vả lôi kéo người biến thành quân cờ của mình lại phải bỏ. tại tốt rồi, trước vì chuyện này làm nhiều như vậy, mấy bữa ăn đều công rồi. Trương Diệu này quả thực là hư việc nhiều hơn thành công. Đem tờ báo cỗ lên bàn, Phó Thị Trưởng gọi người mình tới: “ điều tra xem chuyện này rốt cục là như thế nào.”

      Mà người buồn bực nhất dĩ nhiên chính là Trương Diệu. giải thích được chuyện tại sao lại đến bước này. Mà khổ sở suy nghĩ cũng nghĩ được là ai làm ra chuyện như vậy hại . tại lo lắng nhất chính là thái độ của Phó Thị Trưởng, muốn nhờ Thư Ký Trương chắc chắn là thể nào rồi, tại biện pháp duy nhất chính là ôm chặt đùi Phó Thị Trưởng.

      Trương Diệu về đến nhà, Dương Thanh Mỹ mặt lo lắng nhìn , bàn để báo ra ngày hôm nay, nhìn Dương Thanh Mỹ mảnh mai yếu ớt, Trương Diệu đưa tay ôm lấy , gần đây luôn phải để ra ngoài chạy đông chạy tây. Còn phải vì mình mà lo lắng, nên, loại thời khắc mấu chốt này, lại có người phụ nữ nào khác hỗ trợ được , duy chỉ có vợ của vẫn ở bên mình cùng vượt qua cửa ải khó khăn, cho nên Trương Diệu vẫn đem những phụ nữ bên ngoài và vợ mình phân biệt rất ràng, phụ nữ ở ngoài chỉ là vui đùa chút, là món đồ chơi, có thể cưng chiều, có thể theo, chính là thể quá coi trọng.

      Dương Thanh Mỹ từ khi đọc xong tờ báo vẫn nghĩ nên làm thế nào để đối mặt với Trương Diệu, ngộ nhỡ sơ ý để phát ra đầu mối, chịu nổi lửa giận của . Suy nghĩ ngày, quyết định , xong gây phiền cho người khác , còn dễ dàng đưa tới hoài nghi. Cho nên Trương Diệu lúc trở lại tận lực làm bộ cũng như chột dạ, mà là vẻ mặt lo lắng.

      “Chuyện như thế nào?” Hai ngày này đủ để đem chuyện tra . Phó Thị Trưởng hỏi người điều tra.

      “Vợ Trương Diệu có quan hệ với người có chức vị trong quân đội. Có đến nhờ người ta giúp đỡ nhưng bị cự tuyệt, mà hình như ta với vợ người quân nhân đó có xung đột, nên vợ Trương Diệu viết thư nặc danh tố cáo, nhưng biết tại sao nội dung tin lại thay đổi thành bọn họ, chuyện này Giám đốc Trương hình như còn chưa biết .”

      “Vẫn còn may, may người ta có chỉ thẳng mặt gọi thẳng tên giống ta.” Phó Thị Trưởng trầm ngâm: “ đúng là ngu, muốn cầm dao đâm người ta lại bị người ta dùng chính tay mình đâm ngược lại, đúng là ngu nhất trong các loại ngu.” nghĩ, muốn đem Trương Diệu nắm ở trong tay, lại thể để cái người phụ nữ ngu xuẩn này ra ngoài làm chuyện xấu: “Gọi điện bảo Tư Ngữ trở về, ta có chuyện muốn để cho nó làm.” Người chờ nhận được lệnh liền lui ra ngoài.

      ra Dương Thanh Mỹ là người phụ nữ ngu xuẩn đúng là oan uổng cho , cái biện pháp này, nếu phải do An Nặc đoán trước được, nếu áp dụng vào người khác nhất định khiến cho người đó thân bại danh liệt. Phó Thị Trưởng ngu xuẩn cũng phải vì chủ ý đó ngu xuẩn. Mà bởi vì làm việc cẩn thận để đối thủ bắt được thóp. Nhưng cũng thể trách Dương Thanh Mỹ hoàn toàn, chỉ trách động vào người nên động mà thôi.

      cũng cảm thấy An Nặc chỉ mặt gọi tên là bởi vì chuyện còn liên lụy đến rất nhiều người, ngay cả người đàn ông của cũng có phần trong đó, đắc tội với ai cũng có thể chôn mìn dưới chân. Cho nên mới chỉ mặt gọi tên mà chỉ lựa chọn phương thức cảnh cáo đối phương mà thôi. An Nặc trực tiếp cho bọn án tử hình, mà lại để cho bọn họ chết chậm. Để cho bọn họ lo lắng ngày nào đó tên mình bị đưa ra ngoài ánh sáng, ngày ngày sống trong hoảng sợ.
      HoanHoan, tart_trung, Pecku6 others thích bài này.

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 62: Ly hôn.

      Hôm sau Phó Thị Trưởng gọi điện hẹn Trương Diệu chuyện. “Tiểu Trương này, phải là tôi muốn giúp cậu... giống như chuyện này, người ta ràng là nhắm thẳng vào cậu, nhưng tôi đây cũng bị liên lụy, ở thời điểm này nếu tôi ra tay giúp cậu, phải với mọi người bài báo đó về chúng ta sao.” Phó thị Trưởng cười như cười nhìn , chuyện đến giọt nước cũng lọt khiến Trương Diệu biết nên giải thích thế nào.

      Ông ràng cảm thấy thành ý của Trương Diệu đủ, nhưng mà bình thường biếu mình cũng ít, bọn họ dầu gì cũng là người cái thuyền rồi, ban đầu nếu phải ông mực muốn xem động tĩnh, muốn chờ thời gian mới ra tay, có khi cũng xảy ra cục diện này. trắng ra chính là ông muốn gánh chịu nguy hiểm.

      “Phó Thị Trưởng, chúng ta cũng bị cột chung vào cái thuyền rồi, tôi sắp bị lật thuyền rồi, ngày cũng có thể ngồi vững đó sao?” Trương Diệu nửa câu đầu lúc giọng điệu còn có chút uy hiếp, nhưng xong lại mền xuống. ra cũng sợ Phó thị Trưởng quản chuyện của nữa, đến lúc đó còn đường để lui rồi.

      Trong quá trình chuyện mặt Phó Thị Trưởng vẫn mang theo nụ cười, nhưng trong đáy mắt lại thoáng qua ý lạnh.

      “Chỉ sợ vạn nhất thuyền lật, cậu té xuống rồi, có thể dính người tôi cũng chỉ là mấy giọt nước mà lúc cậu ngã văng lên thôi. Cậu cứ .” Nghe được câu này, lòng Trương Diệu đột nhiên run lên. Ông ta như vậy, chẳng lẽ muốn hy sinh sao?

      “Chuyện này.... ...” Trương Diệu thấp thỏm chờ tuyên bố vận mệnh của mình.

      “Đừng sợ, chúng ta bây giờ vẫn ngồi cái thuyền, thời gian nguy hiểm, chúng ta trước tiên đem người khác đẩy xuống mới chính là đạo lý.”

      “Người khác....” Trương Diệu hiểu ra sao.

      “Tiểu lý, đem những gì điều tra được đưa cho cậu ta.” Tiểu lý là trợ lý của Phó Thị Trưởng, cầm hồ sơ trong tay đưa cho Trương Diệu. Trương Diệu cẩn thận đọc từng chữ .

      Ngẩng đầu lên, sắc mặt Trương Diệu có chút tốt, nhưng Phó Thị Trưởng cũng quan tâm đến sắc mặt của , trực tiếp ném ra câu khiến cho sắc mặt càng thêm trắng bệch: “Người thuyền ít , chúng ta mới có thể an toàn hơn, tôi cũng vòng vo nữa, chỉ có cậu ly hôn, chúng ta mới có thể chân chính trở thành đồng minh”

      Trương Diệu động động đôi môi, ra lời, lúc này đầu óc của căn bản thể tiếp nhận được thứ gì, Phó Thị Trưởng muốn ly hôn, cảm giác mình căn bản làm được, cùng Dương Thanh Mỹ phải trải qua bao nhiêu khổ cực mới có thể ở chung chỗ, thậm chí tiếc vì vứt bỏ chồng cũ, còn sinh cho đứa con trai kháu khỉnh, cho tới bây giờ đều cư xử khéo léo, những lúc cần an ủi đều luôn có mặt ở bên an ủi , cũng chưa bao giờ xa rời . Nhưng .....Nhưng nếu như ly hôn, đồng nghĩa với việc phải buông nghiệp kinh doanh mà vất vả gây dựng, nghiệp của cũng thể bảo đảm, thể lo liệu chi phí sinh hoạt cho hai mẹ con , nếu để cho theo chịu khổ, như vậy kiên trì ban đầu chẳng phải là truyện cười. Hơn nữa, từ khi hàng hóa ở biển gặp chuyện may, đúng là đưa ra phán đoán sai lầm, cũng mực giúp gánh chịu, vậy có phải hay nên cùng đồng cam cộng khổ.

      Trương Diệu vẫn còn suy tư, Phó Thị Trưởng chậm rãi : “Tiểu Trương này, cậu hãy yên tâm, tôi để cho cậu chịu thiệt, bỏ ta, tôi bồi thường cho cậu người tốt hơn, tôi có con nuôi, tên là Tư Ngữ, bây giờ ở thủ đô, năm ngoái vừa tốt nghiệp đại học, là như nước trong veo. Chỉ cần cậu chịu ly hôn, nó lập tức trở lại cùng cậu kết hôn.”

      ra đây mới chính là mục đích của ông ta, muốn ly hôn cùng chuyện hai người cái thuyền liên quan gì tới nhau, mà người tên Tư Ngữ này mới là trọng điểm, bọn họ kết hôn, mới là người nhà. Mới thể cố kỵ mà hợp tác. Sau khi phân tích thiệt hơn, đôi môi mỏng ở dưới sống mũi cao, phun ra chữ khiến cũng thể tin tưởng: “Được.”

      Sau khi xong chính cũng bị hù sợ, nhưng nhìn vẻ mặt hài lòng của Phó Thị Trưởng, mím môi cái kiên trì quyết định của mình. Quả nhiên Phó Thị Trưởng vui mừng. Ánh mắt tán dương nhìn : “Cậu cưới Tư Ngữ, chúng ta mới là người cái thuyền, cậu cứ , về sau chúng ta vinh nhục cùng chung rồi, mặc kệ bao nhiêu cửa ải khó, tôi đều giúp cậu vượt qua, yên tâm.”

      Từ phòng làm việc Phó Thị Trưởng ra, Trương Diệu vẫn vô tri vô giác, bầu trời vốn trong xanh nhưng trong mắt cũng trở thành màu xám tro. hoàn toàn biết nên với Dương Thanh Mỹ thế nào, chắc chắn sau khi nghe tin tức này khổ sở đến mức nào, đoán chừng cũng giống như cảm giác như bầu trời sập xuống. Chỉ là Dương Thanh Mỹ khéo hiểu lòng người, cố nhất định hiểu, chỉ cần vượt qua cửa ải lần này, cố gắng làm bản thân lớn mạnh để cần nhìn sắc mặt của ai nữa, đến lúc đó, nhất định ly hôn với con của ông ta, nhìn thẳng vào mặt ông ta , vợ của tôi chỉ có thể là Dương Thanh Mỹ.

      hy vọng con đường này có thể dài vô hạn, nhưng về đến nhà. Dương Thanh Mỹ vẫn lo lắng cho những lại cố làm dáng vẻ kiên cường, thay đau lòng, trách lần này mang đến cho bao nhiêu cửa ải khó, chỉ mưu kế của , có người phụ nữ nào sánh nổi, chỉ là bị vài người ăn cắp nên áp dụng thành công thôi, nếu như thành công bọn họ tuyệt đối thoát khỏi khốn cảnh bây giờ, cũng chỉ muốn thay phân ưu thôi.

      kéo lại ôm chặt, dường như muốn dùng hết hơi sức cả đời để ôm . Cuối cùng chỉ có thể vùi mặt ở tóc của , che giấu vẻ mặt bi thương của mình, nhàng : “Thanh Mỹ, ly hôn thôi.”

      Dương Thanh Mỹ nghe được lời của , nhưng vẫn tỉnh táo, lấy tay nhàng vuốt lưng , giống như dụ dỗ đứa trẻ. hỏi: “Tại sao, nhất định là Phó Thị Trưởng làm khó dễ rồi.”

      Trương Diệu nghe được lời này của ..., kiềm hãm được nỉ non tên của : “Thanh Mỹ, Thanh Mỹ.” vĩnh viễn đều là tỉnh táo và thông minh như vậy.

      Dưới khích lệ của Dương Thanh Mỹ, Trương Diệu đầu đuôi mọi chuyện, hơn nữa còn lên án Phó Thị Trưởng ép phải cưới con nuôi của mình, Dương Thanh Mỹ hỏi nhìn thấy con nuôi của ông ta chưa. Trương Diệu vì muốn cho khổ sở, cố ý xấu người phụ nữ kia, hình dung ta là người xấu xí ai thèm lấy.

      Dương Thanh Mỹ ra chẳng cần phải lo lắng Trương Diệu đổi lòng, bởi vì lòng của Trương Diệu tại toàn bộ ở người , mà cũng nắm nó rất chắc, mà người phụ nữ kia chỉ do Phó Thị Trưởng ép phải cưới, nhưng Trương Diệu là người có lòng tự ái cao, ghét nhất chính là người khác miễn cưỡng lại thể thuận theo, mặc dù tại thể dựa vào Phó Thị Trưởng, nếu như ngày nào đó Phó Thị Trưởng lật thuyền, nhất định chút do dự bỏ đá xuống giếng. Mà có đợi đến ngày này trước, chỉ đem những thù hận này toàn bộ đổ lên đầu Tư Ngữ. Mà chuyện cần làm bây giờ, cãi lộn, chỉ là chịu nhục chờ đợi ngày nào đó Trương Diệu mang đến hào quang cùng hạnh phúc cho thôi.

      Lúc này Dương Thanh Mỹ nhất định biết, vận mệnh của , chính là từ lúc xem thường Dương Tư Ngữ mà bắt đầu chuyển biến
      HoanHoan, tart_trung, Pecku6 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :