1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Đích trưởng nữ - Hạ Nhật Phấn Mạt (c162) (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 62 : Kết cục của Linh nhi

      Nhìn Triệu Khả Nhiên, trong lòng Linh nhi cả kinh. Nàng chưa từng thấy Triệu Khả Nhiên nổi giận như vậy , lúc bình thường, Triệu Khả Nhiên cho dù giận cũng bất quá là quở trách nàng vài câu mà thôi , cho tới bây giờ đều có thử qua trận thế như vậy , nàng lại vội vã hồi tưởng trong lòng lần xem gần đây mình làm chuyện gì , nhưng vẫn là như cũ ko hiểu ra sao .

      Nhìn Linh nhi TRiệu Khả Nhiên khỏi cười lạnh : " Như thế nào , làm sai chuyện nhiều lắm cho nên đến cùng là thế nào đều nghĩ ra phải ?"

      Nhìn trận thế hôm nay , Linh nhi vội vàng tỉnh táo lại , bởi vì nàng biết nếu lúc này mình còn tỉnh táo , kia xong rồi. Vì thế Linh nhi hít hơi rồi ngẩng đầu lên trả lời , " Tiểu thư , ngươi đó là có ý gì , nô tì hiểu "

      Triệu Khả Nhiên khỏi nhìn nàng lâu chút. Xem ra Linh nhi cũng có ngu xuẩn như tưởng tượng. Vẫn là có chút tiểu thông minh như vậy. Dưới tình huống này nếu nàng đều có thể nhanh tỉnh tao lại , sai , trách được Triệu Khả Nhân tìm Linh nhi đảm đương thám tử. Xem ra trừ bỏ thu mua tốt ra Linh nhi vẫn có bản này. Đáng tiếc, đối với người phản bội mình nàng tuyệt đối hạ thủ lưu tình.

      " Linh nhi, xem ra ngươi vịt chết còn mạnh miệng, vô luận thế nào cũng chịu nhận phải ?" Triệu Khả Nhiên hỏi

      Linh nhi vội vàng kêu oan , " Tiểu thư , oan uổng a ! Cho tới nay nô tì hầu hạ tiểu thư, mặc dù là cẩn thận nhưng thủy chung là tận tâm tận lực, biết tiểu thư có phải hay nghe ai châm ngòi mới có thể hoài nghi nô tì "

      xong Linh nhi có ý nhìn về phía Triệu Khả Phong. Nàng nghĩ có thể Triệu Khả Phong gì đó mới làm tiểu thư hoài nghi mình, dù sao lúc bình thường Triệu Khả Phong cùng Triệu Khả Nhiên chút cùng xuất cũng có , nhưng là vì sao hôm nay lại đến Xuân Huy viên đâu ? Hơn nữa gần đây đại tiểu thư vẫn đối xử với nàng như cũ, Linh nhi nhận định là Triệu khả Phong châm ngòi ly gián.

      Nhìn ánh mắt Linh nhi , Triệu Khả Phong thiếu chút nữa liền chửi ầm lên , nàng đó là ánh mắt gì a , giống như mình là người châm ngòi ly gián. ràng là bản thân làm chuyện sai còn muốn đẩy trách nhiệm, dù sao mình là đệ đệ của đại tỷ tỷ nha , làm sao có thể hại đại tỷ tỷ đâu ! Bất quá Triệu Khả Phong vẫn là rất có lý trí , cũng ra tiếng

      Nghe được lời Linh nhi , mày Triệu Khả Nhiên nhăn lại , vừa mới cảm thấy nàng còn có chút thông minh bỗng chốc lại ngu như vậy , thế nhưng còn muốn đem trách nhiệm đẩy cho người khác, chẳng lẽ mình ở trong lòng nàng ngu xuẩn như vậy sao ? Là cái loại tùy tiện tin lời người khác sao ?

      " Xem ra ngươi là chưa tới phút cuối chưa thôi a ! Ngươi đến bây giờ còn hkoong nguyện ý thừa nhận bản thân đắc tội phải ?"

      Linh nhi liền kiên trì mình trong sạch , " Nô tì cái gì đều có làm , biết có tội gì "

      Triệu Khả Nhiên nhìn Linh nhi trưng ra bộ " Ta chính là sai " , khóe miệng cười lạnh

      " sai phải ?"

      Triệu Khả Nhiên cầm hộp gỗ đặt bàn chậm rãi mở ra , sau đó đem trâm mẫu đơn từ bên trong ra. Trâm cài tinh xảo , ở dưới ánh mặt trời chiếu rọi phát ra ánh sáng chói mắt.

      Linh nhi ở lúc Triệu Khả Nhiên cầm lấy hộp gỗ trong lòng liền dâng lên điềm xấu , lúc Triệu Khả Nhiên đem trâm cài lấy ra , Linh nhi sắc mặt xoát chút trắng bệch

      Vừa nhìn đến trâm mẫu đơn, Linh nhi chỉ biết việc bại lộ, nhưng là trong lòng nàng vẫn có tia may mắn, liền tính là bọn họ tìm trâm cài về cũng nhất định biết là ai trộm , mình chỉ cần đánh chết nhận các nàng cũng có cách nào . Nghĩ vậy , Linh nhi lại thẳng sống lưng, cũng bộ mặt vô tội nhìn về phía Triệu Khả Nhiên.

      Nhìn Linh nhi như vậy , Nguyệt cùng Lung nhi ở bên đều cảm thấy tức giận, như thế nào người này lại da mặt dầy như vậy đâu , đều lấy ra chứng cứ thế nhưng vẫn là biểu tình vô tội như vậy.

      Nhìn Linh nhi, Triệu Khả Nhiên giận mà cười , " Linh nhi , ngươi có nhận biết được trâm cài này ?"

      Linh nhi ra vẻ thong dong trả lời : " Trâm cài này phải là của tiểu thư ngươi sao ? Ta giống như thấy ngươi mang qua vài lần ? Như thế nào ?"

      Triệu Khả Nhiên cười cười , " Ta cũng rất muốn biết là chuyện gì xảy ra, dù sao trâm cài này luôn ở trong hộp trang sức, biết như thế nào nó liền sảng khoái xuất ở tiệm cầm đồ đây , ngươi có biết vì sao sao ?"

      Linh nhi trong lòng thầm nghĩ, liền tính là tìm về nhưng tiệm cầm đồ kia như vậy , mình lúc đó cũng dùng tên , hơn nữa đều trôi qua lâu như vậy. Liền tính chưởng quầy nơi đó đến hẳn là cũng nhận ra mình mới đúng, tại mình có thể làm chính là kiên định lập trường bản thân, tuyệt đối thừa nhận. có chứng cớ bọn họ cũng thể làm mình thế nào , phải sao ?

      Nghĩ vậy Linh nhi liền trả lời : " Nô tì làm sao có thể biết vì sao đâu ?"

      " Phải ?" Triệu Khả Nhiên tựa tiếu phi tiếu cầm lấy bức họa ở bên nhàng mở ra rồi đưa cho Lung nhi , ý bảo Lung nhi lấy qua đưa cho Linh nhi quỳ mặt đất nhìn.

      Linh nhi biết đó là cái gì , nhưng là khi nhìn đến đó là bức họa của mình , chân liền mềm nhũn , ngãn mặt đất , " Này là .."

      Triệu Khả Phong ở bên đắc ý : " Ngươi phải là bộ dáng của mình cũng nhớ được ! Muốn hay tại tìm mặt gương đến cho ngươi nhìn ràng a ?"

      Nhìn Linh nhi, trong lòng Triệu Khả Phong đắc ý , đây đều là do mình tìm được nha. Vừa rồi Linh nhi còn mình châm ngòi ly gián đâu! Xem , tại phải có chứng cứ sao ? Xem nàng còn dám hay loạn hoài nghi mình.

      Triệu Khả Nhiên cười : " Linh nhi , ngươi đại khái biết ! Chưởng quầy mà ngươi cầm trâm cài này trước kia là gã tú tài a ! Hơn nữa am hiểu vẽ tranh. Ngươi mặc thân quần áo nha hoàn lại đến cầm trang sức quý trọng như vậy , đối với ngươi ấn tượng khắc sâu. Ngươi xem, chúng ta chỉ cần tìm tới cửa liền họa ra bức họa này a . Ngươi xem đây phải là rất giống ngươi ? Nếu ngươi vẫn phục, ta đây tìm chưởng quầy đến cho tự mình đối chất "

      Giờ khắc này Linh nhi rốt cuộc biết bản thân là trốn thoát, vội vàng mở miệng cầu xin tha thứ " Tiểu thư , nô tì chính là nhất thời hồ đồ, ngươi hãy bỏ qua cho nô tì lúc này !"

      Triệu Khả Nhiên thở dài , tiếc nuối , " Ngươi phải vô tội sao ? Ngươi ko phải đúng lý hợp tình sao ? tại lại như thế nào , nguyện ý thừa nhận sao ?"

      " Nô tì nhận, nô tì nhận " Linh nhi vội vandfg mở miệng , " Tiểu thư , nô tì lần này chỉ là nhất thời tham lam mà thôi , ngươi tạm tha nô tì lần này ! Nô tì làm trâu làm ngựa báo đáp đại ân đại đức của người "

      Triệu Khả Nhiên nở nụ cười, nhưng lời ra miệng lại làm Linh nhi hồn kinh táng đảm , " Ta vì sao muốn tha ngươi , ngươi vừa rồi phải còn phủ nhận sao ? Như thế nào ? Biết chối xong cho nên mới cầu xin tha thứ !"

      Nghe được Triệu Khả Nhiên , bỗng chốc nước mắt của Linh nhi ào ào chảy ra, vừa khóc vừa dập đầu , " Đại tiểu thư, lúc này người tha cho ta ! Ta chỉ là nhất thời nảy lòng tham mà thôi, liền xem tình cảm chúng ta lớn lên cùng nhau từ bỏ qua cho ta !"

      Nhìn Linh nhi, Triệu Khả Nhiên khỏi nhớ tới đời trước , lúc bản thân bị oan uổng cũng là bộ dáng này quỳ mặt đất , cầu tha mẹ buông tha cho mình. Nhưng là thời điểm kia Linh nhi làm cái gì đâu? Nàng vì lời hứa hẹn của Khả Nhân phản bội mình, hãm hại mình, còn làm mình bị uống rượu độc. Thời điểm kia nàng như thế nào nghĩ vì mình chứng minh trong sạch chút đâu?

      Nhìn ở tình cảm cùng nhau lớn lên, đúng vậy, cùng nhau lớn lên. Nếu phải cùng nhau lớn lên, đối với chuyện nàng phản bội mình có lẽ đau lòng như vậy. nàng muốn mình xem ở tình cảm cùng nhau lớn lên buông tha cho nàng, kia lúc ở đời trước nàng như thế nào thấy vì tình cảm cũng nhau lớn lên vì mình chứng minh trong sạch đâu ? Nếu mình buông tha cho nàng, khó bảo toàn tình đời trước lại phát sinh lần, kia đến lúc đó nàng có xem ở tình cảm cùng nhau lớn lên buông tha cho mình đâu ? Hẳn là ko thể nào ! Nàng là cái người ích kỷ, liền tính hôm nay buông tha cho nàng, tương lai nàng cũng nhất định phản bội mình.

      Nghĩ vậy Triệu Khả Nhiên mở miệng , " Linh nhi , chuyện lần này phải ta có thể quyết định. Ta giao cho phụ mẫu xử lý "

      Vừa nghe đến muốn giao cho lão gia cùng phu nhân xử lý , trong lòng Linh nhi càng nóng nảy. Nếu đẻ lão gia cùng phu nhân biết, kia bản thân nhất định bị đuổi . Nếu bởi vì tay chân ko sạch mà bị đuổi , tương lai mình tuyệt đối thể làm nha hoàn trong những nhà giàu có nữa. Thử hỏi ai dám muốn cái hạ nhân trộm này nọ đâu ? Kia đến lúc đó mình cũng chỉ có thể bị bán đến thanh lâu kỹ viện, trở thành " đôi cánh tay ngọc ngàn người gối , nửa điểm chu môi vạn người thường " kỹ nữ , vĩnh viễn qua cuộc sống bình thường.

      Triệu Khả Nhiên cầm lấy trâm mẫu đơn, lắc đầu , " Linh nhi, tình lần này ta tuyệt đối có biện pháp xử lý, nhất định phải cho cha mẹ , ai cho ngươi thế nhưng lại trộm trâm cài này "

      Nghe được Triệu Khả Nhiên , Linh nhi cảm thấy hiểu , mình bất quá chính là trộm chiếc trâm cài mà thôi. Liền tính trâm cài này quý trọng , kia cũng nhất định phải giao cho lão gia cùng phu nhân xử lý a! Lại lúc bình thường tiểu thư rất ít mang trâm cài này , liền tính là mình trộm cũng cần hưng sư động chúng a ! Linh nhi đến bây giờ còn chưa có nhận thức được sai lầm của mình, vẫn luôn muốn tìm cớ vì mình thoát tội

      Xem vẻ mặt Linh nhi hiểu, Triệu Khả Nhiên tiếp tục , " Linh nhi, ta chỉ có thể , ngươi là rất tinh mắt, trang sức khác trộm mà trộm trâm cài này. Cho dù ta muốn buông tha ngươi cũng là có khả năng "

      " Cái gì ?"

      Triệu Khả Nhiên tiếp , " Ngươi đại khái ko biết ! Trâm mẫu đơn này cũng phải trang sức thông thường . NGươi biết ? Trâm mẫu đơn này nhưng là của Thái hậu ngự ban , ngươi thế nhưng dám trộm, lá gan đúng là a !"

      " Cái gì ? Thái hậu ngự ban ?"

      Nghe xong Triệu Khả Nhiên , Linh nhi chỉ cảm thấy cả người lạnh như băng. Thiên a ! Nàng làm chuyện gì a ! Thế nhưng đem trâm cài Thái hậu ngự ban trộm. , kia nhất định là gạt người .

      " Nhưng là, nhưng là , tiểu thư, ngươi bình thường phải cũng ko mang trâm cài này sao ?" Linh nhi tưởng như bắt được cỏ cứu mạng. Vội vàng phản bác

      " Linh nhi, đại khái ngươi cũng có chú ý tới !" Triệu Khả Nhiên cười , " Đích xác lúc bình thường ta cũng mang. Nhưng là ngươi ko phát sao ? Chỉ cần là tham dự yến hội trọng yếu , ta tuyệt đối mang "

      Nghe được Triệu Khả Nhiên , Linh nhi hồi tưởng lại chút, là như vậy. Nhất thời sắc mặt Linh nhi trắng như tuyết, toàn thân cao thấp như hư thoát, có nửa điểm khí lực.

      Lúc này trong lòng Linh nhi nghĩ mà sợ , nghĩ tới mình thế nhưng đem đồ ngự ban này nọ trộm. Nếu lão gia cùng phu nhân biết, kia kết cục của mình chỉ sợ thảm. Nếu trộm trang sức phổ thông, nhiều nhất chính là đánh chút xong đuổi ra ngoài, nhưng là, nếu đó là đồ ngự ban , kia mình chính là phạm vào tội lớn. Trộm bán vật phẩm ngự ban là tội lớn mất đầu. Lão gia cùng phu nhân nhất định bỏ qua cho mình, kia đến lúc đó mệnh khó giữ. Nghĩ vậy, trong lòng Linh nhi càng sợ hãi.

      Nhưng là , mình còn có thể làm sao bây giờ đâu ? Đột nhiên, trước mắt Linh nhi sáng ngời. Đúng rồi , nhị tiểu thư, nhị tiểu thư nhất định cứu mình. Mình vì nhị tiểu thư làm nhiều chuyện như vậy , có công lao cũng có khổ lao. Hơn nữa nhị tiểu thư đáp ứng mình tương lai cho mình theo nàng gả đến Trung nghĩa hầu phủ , cho nên nhị tiểu thư mặc kệ mình. Nghĩ đến điều này , tâm Linh nhi tựa hồ bình tĩnh lại chút.

      Triệu Khả Nhiên để ý đến Linh nhi, chỉ vào vài cái bà tử liền phân phó , " Các ngươi vài cái đem Linh nhi trói, ném vào trong phòng nàng , phái người canh giữ "

      Rất nhanh vài cái bà tử liền đem Linh nhi áp xuống.

      Tiếp đó Triệu Khả Nhiên quay đầu đối Nguyệt " Nguyệt tại ngươi đại môn chờ, nếu cha trở về lập tức tìm người cho ta biết, sau đó đem cha mẹ thỉnh tới đại sảnh "

      " Dạ , tiểu thư " Nguyệt cũng xuống

      " Đợi chút " Triệu Khả Nhiên nghĩ nghĩ , bỗng nhiên gọi Nguyệt lại , " Đến lúc đó thuận tiện kêu Khả Nhân luôn "

      " Vâng. Tiểu thư "

      Nhìn Nguyệt rời , Triệu Khả Phong nghi hoặc hỏi , " Đại tỷ tỷ , ngươi vì sao muốn kêu nhị tỷ tỷ lên a ? Nhị tỷ tỷ lại ko biết chuyện này , cũng có quyền quyết định, kêu nàng lên là muốn xem náo nhiệt sao ?"

      Triệu Khả Nhiên cười cười trả lời vấn đề của Triệu Khả Phong

      Nhìn đến vẻ mặt Linh nhi trước khi rời , Triệu Khả Nhiên thực ràng trong lòng Linh nhi nghĩ gì. Nàng phải là hi vọng Triệu Khả Nhân giúp nàng cầu tình sao ? Nàng phải là vì nghĩ cho tới nay giúp Triệu Khả Nhân làm nhiều việc như vậy, cảm thấy Triệu Khả Nhân hội cứu nàng sao ? đúng là si tâm vọng tưởng. TRiệu Khả Nhân là người thế nào nàng tối ràng. Linh nhi bất quá chỉ là giúp đỡ nàng truyền lại ít tin tức mà thôi, căn bản chưa có làm cái gì cống hiến lớn. Lại Triệu Khả Nhân nhưng là người ích kỷ . Nàng tại chiếm được hôn ước như nguyện, tác dụng của Linh nhi với nàng mà là có cũng được mà ko có cũng sao.

      Hơn nữa lúc trước Triệu Khả Nhân từng đối nàng hứa hẹn qua muốn cho nàng làm nha hoàn hồi môn. Triệu Khả Nhân là tuyệt đối cho phép có người cùng nàng chia sẻ trượng phu. Cho nên sớm hay muộn nàng đều trừ bỏ Linh nhi. như vậy kia mình kêu Triệu Khả Nhân lên cho Linh nhi triệt để hết hi vọng

      thể Triệu Khả Nhiên hiểu biết Triệu Khả Nhân. Dù sao hai ngươi nhưng là song sinh, trong bụng mẹ liền ở cùng nhau , hơn nữa trải qua đời trước. Có thể Triệu Khả Nhiên là người hiểu biết Triệu Khả Nhân nhất thế giới.

      Lúc này Linh nhi bị giam giữ ở trong phòng trăm phương nghìn kế nghĩ biện pháp, hi vọng có thể thông tri Triệu Khả Nhân đến cứu nàng. Bất quá biết là trùng hợp hay là Triệu Khả Nhiên cố ý, lần này trong số người trông coi còn có cả Lý bà tử. Lý bà tử chính là cơ sở ngầm khác Triệu Khả Nhân xếp vào Xuân Huy viên, bất quá bởi vì Lý bà tử là cái bà tử làm việc nặng cho nên có thể tìm được tin tức nhiều lắm. Cho nên cho tới nay đều là Linh nhi tương đối làm cho Triệu Khả Nhân vui. Cũng là làm cho Lý bà tử thực ghen tị. Bởi vì ưu việt Linh nhi có được so với nàng nhiều hơn. Hơn nữa Linh nhi luôn luôn đều đối với nàng ăn ăn uống uống , trong lòng nàng sớm nghẹn bụng hờn dỗi. Khó có được cơ hội chế giễu như vậy , Lý bà tử là tuyệt đối ko bỏ qua.

      Phòng bên ngoài Lý bà tử cùng cái bà tử trông giữ, bất quá rất nhanh Lý bà tử đem cái bà tử đuổi , sau đó vụng trộm lại gần trong phòng. Nàng hảo hảo nhìn chút Linh nhi nương ngày thường kiêu ngạo tại như thế nào

      Vừa thấy Lý bà tử đến, Linh nhi cao hứng , " Lý thẩm, nhanh lại mở trói cho ta "

      Lý bà tử khẩn trương hề hề nhìn bên ngoài chút, xác định có người mới dám mở miệng , " Này thể được, đại tiểu thư hạ lệnh trói ngươi , nếu biết ta tự tiện giúp ngươi mở trói , ta đây liền phiền toái "

      Linh nhi trong lòng tức giận, mình đúng là ' Hổ lạc đồng bằng bị chó khinh ' a, cái thô sử bà tử thế nhưng cũng dám với mình như vậy.

      Nhưng trong lòng Linh nhi ràng tại cũng chỉ có Lý bà tử có thể trợ giúp mình, cho nên vội vàng ôn nhu , " Lý thẩm, ngươi có thể giúp ta việc sao ?"

      Nhìn đến Linh nhi cầu mình như vậy, trong lòng Lý bà tử khẩu khí tựa hồ xuất ra, cho tới nay Linh nhi ỷ bào bản thân là nha hoàn bên người đại tiểu thư , luôn luôn để nàng vào mắt, còn thường xuyên đối với mình hô to gọi . Sau này nhị tiểu thư lại tìm các nàng làm kẻ chỉ điểm. Nhưng là bởi vì mình ở Xuân Huy viên ko có địa vị gì, luôn luôn thám thính đến tin tức hữu dụng do nên ưu việt cũng là thực ít. Linh nhi liền càng thêm đem mình để vào mắt. Khó có được như lúc này nàng cầu cạnh mình a!

      Nghĩ vậy Lý bà tử sống lưng đều thẳng, cười trả lời , " Linh nhi nương, ngươi có bản lĩnh như vậy cần gì thô sử bà tử chúng ta hỗ trợ a ! Ngươi bình thường ko phải tối khinh thường những người chúng ta sao ?"

      Linh nhi vội vàng cười , " Lý thẩm đùa , ta làm sao có thể khinh thường người đâu ?"

      Linh nhi trong lòng đều muốn tức giận, mặt vẫn là tươi cười, nhưng là trong lòng thầm quyết định chờ nhị tiểu thư đem nàng cứu ra nàng nhất định phải hung hăng giáo huấn bà tử này.

      " Lý thẩm, ngươi xem, chúng ta đều là vì nhị tiểu thư làm việc, mọi người chính là cùng chiếc thuyền , làm gì phải đấu tranh nội bộ đâu !" Linh nhi khuyên, " Nếu lần này ngươi giúp ta , ta nhất định báo đáp ngươi "

      Lý bà tử như trước bất vi sở động, chính là vui sướng khi người gặp họa nhìn về phía Linh nhi , " Linh nhi nương, ta thấy ngươi vẫn là nghỉ ngơi ! Bằng chờ chút lão gia trở lại ngươi cũng có khí lưc vì bản thân ' minh oan ' "

      Nhìn Lý bà tử đối đãi với mình như vậy , Linh nhi cũng cùng nàng mò, mà là trực tiếp uy hiếp , " Lý thẩm, chúng ta đều là cơ sở ngầm nhị tiểu thư xếp vào, từng ấy năm tới nay luôn luôn vì nhị tiểu thư tìm hiểu tin tức. Ngươi , nếu đại tiểu thư biết nàng có phải hay ko buông tha ngươi đâu ? Còn có, nếu ngươi bại lộ làm đại tiểu thư nổi lên nghi ngờ nhị tiểu thư, nhị tiểu thư có phải hay buông tha ngươi đâu ?"

      Nghe xong Linh nhi , Lý bà tử sửng sốt, trong lòng cả kinh , " Ngươi muốn thế nào ?"

      Linh nhi cười cười , " Ngươi , dù sao lần này ta cũng trốn xong, kia bằng kéo cái đệm lưng ko phải tốt lắm sao ?"

      " Ngươi ko sợ nhị tiểu thư ko bỏ qua ngươi sao ?" Lý bà tử uy hiếp

      " hahah" Linh nhi nở nụ cười, " Dù sao ta cũng có đường sống, bán vật ngự ban cũng phải tội danh , nếu trốn thoát phải chết , ta đây vì sao còn sợ đâu ?"

      Lý bà tử còn cách nào khác đành phải , " Ngươi , muốn ta như thế nào trợ giúp ngươi ?"

      Lý bà tử lúc này hối hận ruột đều đau. Mình vốn là muốn đến nhìn Linh nhi chê cười, ko nghĩ tới ngược lại bị uy hiếp đành phải nghe theo Linh nhi nghĩ biện pháp giúp nàng. Nếu Lý bà tử cũng dám nghĩ , nếu đại tiểu thư cùng nhị tiểu thư đồng thời đối phó, kia bản thân tốt a.

      Nhìn Lý bà tử thỏa hiệp, Linh nhi nở nụ cười, " Kỳ thực cũng có gì, bất quá chính là muốn ngươi giúp ta tìm nhị tiểu thư chút, thông tri nhị tiểu thư cứu ta mà hôi. Lý thẩm, ngươi nếu giúp ta lần này, cả đời ta cảm kích ngươi "

      " Vậy được rồi !" Lý bà tử bất đắc dĩ đáp ứng

      Lý bà tử ly khai phòng. Rất nhanh cái bà tử trở lại. Nhìn đến bà tử quay lại , Lý bà tử vội vàng nghĩ có thể lấy cớ rời . Đột nhiên , nàng linh cơ vừa động, vội vàng ôm bụng đối cái bà tử

      " Hảo tỷ tỷ của ta, bụng ta thoải mái , ngươi trông chút, ta nhà xí lập tức trở lại "

      Nhìn Lý bà tử tựa hồ thực vội , bà tử khác thập phần sảng khoái đáp ứng.

      Lý bà tử vội hàng hướng Hạ Vũ viện đến. Nhưng là nàng ko biết , ngay tại lúc nàng rơi khắc, Lung nhi cũng đem chuyện nàng rời báo cáo Triệu Khả Nhiên.

      Nghe xong Lung nhi hội báo , Triệu Khả Nhiên mỉm cười, cầm lấy ly trà nhàng uống ngụm, thực nhàn nhã thích ý.

      Xem Triệu Khả Nhiên hành động, Triệu Khả Phong thập phần kỳ quái , " Bà tử kia vì sao muốn Hạ Vu viện a ? Nàng muốn tìm nhị tỷ tỷ sao ?"

      đến Triệu Khả Nhân, mày Triệu Khả Phong đều nhăn lại. Bởi vì ko thích nhị tỷ tỷ Tuy rằng bộ dáng nhị tỷ tỷ sai , nhưng làm người lại tốt, luôn luôn mang theo biểu cảm dối trá, nhìn ko thoải mái.

      Triệu Khả Nhiên cũng trả lời , ngược lại cười " Xem ra trò hay sắp diễn ra "





      7 phút trước



      natuki

      Tổ trưởng






      Ngày tham gia: 22.12.2013, 07:52
      Tuổi: 25
      Bài viết: 43
      Được thanks: 181 lần
      Điểm: 10.14

      Re: [Trùng sinh] Đích trưởng nữ - Hạ Nhật Phấn Mạt - Điểm: 10

      Chương 63 là Kết cục của Linh nhi (hạ) trong bản convert lặp lại chương 62. Ta cũng biết tại sao . Đại khái bị trùng lặp chương nên bị thiếu mất chương 63. Mọi người thông cảm nha, ta tìm được bổ sung sau. Kết quả tóm lại là Linh nhi bị đánh chết, Triệu Khả Nhân cũng cầu tình gì cho Linh nhi !



      Chương 64 : Nảy sinh tình cảm


      Nghĩ vậy , Tư Đồ Húc nhếch miệng cười , " Có thể cho nàng nhớ kỹ là vinh hạnh của ta "

      Nhìn đến Tư Đồ Húc dạng này, Triệu Khả Nhiên buồn cười lắc đầu, " Chẳng lẽ ngươi cảm thấy ta là lời hay bất thành ?"

      Tư Đồ Húc mở miệng cười , " Mặc kệ có phải hay lời hay , kia đêỳ tỏ vẻ nàng nhớ kỹ ta. Kia xem ra, đêm hôm khuya khoắt đến thăm biện pháp này vẫn là rất tốt "

      Xem nam tử tuấn tú trước mắt, Triệu Khả Nhiên hiểu , " Tư Đồ Húc, ngươi đến cùng là loại người nào a ? Còn có , giữa chúng ta nhận thức sao ? Vì sao ngươi lần lại lần đến nơi này của ta đâu ?"

      " Húc, gọi ta là Húc "

      " A!" Triệu Khả Nhiên ngơ ngác nhìn Tư Đồ Húc, tựa hồ là cái ý tứ gì .

      Tư Đồ Húc cười , " Ta , nàng gọi ta Húc , ko cần mang cả họ ra gọi ta "

      Nghe Tư Đồ Húc , Triệu Khả Nhiên chỉ cảm thấy buồn cười, " Vị công tử này , giữa chúng ta quen !"

      Tư Đồ Húc chớp chớp mắt, vô tội , " Nàng biết là kỳ thực chúng ta rất quen thuộc sao ? Rất nhiều vợ chồng đều là đêm tân hôn mới gặp mặt nhau lần đầu. Chúng ta tương đối may mắn , phải sao ? như thế nào chúng ta trước đó cũng gặp qua. Lại , sau này chúng ta còn nhiều cơ hội gặp mặt nha! tại làm quen trước chút tốt sao ?"

      cái nam tử diện mạo tuấn như thế, làm ra biểu cảm vô tội như thế , tin tưởng đời này có mấy người phụ nhân có thể ngăn cản dụ hoặc như vậy . Triệu Khả Nhiên cũng ngoại lệ

      Nhìn Tư Đồ Húc, Triệu Khả Nhiên tim đập gia tốc, khuôn mặt cũng dần dần đỏ lên. đúng là cái nghiệt, Triệu Khả Nhiên trong lòng thầm mắng.

      Nhìn Triệu Khả Nhiên như vậy , Tư Đồ Húc tựa giống như phát cái gì mới mẻ, cười chế nhạo , " Vật , mặt của ngươi đỏ "

      Nghe Tư Đồ Húc , Triệu Khả Nhiên thẹn quá hóa giận, trừng mắt nhìn Tư Đồ Húc , " Ngươi nhìn lầm rồi "

      Tư Đồ Húc cũng biết nên chuyển biến tốt hãy thu , bằng đem Triệu Khả Nhiên chọc giận là mất nhiều hơn được. Vì thế rất nhanh Tư Đồ Húc thi hồi bộ dáng cà lơ phất phơ.

      Xem Tư Đồ Húc như vậy Triệu Khả Nhiên cũng lại tức giận, " Ngươi còn có trả lời vấn đề của ta đâu !"

      Tư Đồ Húc cười trả lời , " Nàng phải biết rồi sao ? Ta ngay từ đầu cho nàng ta gọi là Tư Đồ Húc "

      " Ta biết ngươi kêu Tư Đồ Húc" Triệu Khả Nhiên , " Nhưng đến cùng ngươi là loại người nào đâu ? Lại có mục đích gì đâu ?"

      Tư Đồ Húc giơ lên chút tươi cười , " Thân phận của ta tại ko cho nàng, bất quá rất nhanh nàng biết. Về phần mục đích của ta thôi ! Ta cái gì cũng muốn, trừ tâm của nàng "

      " Cái gì ?" Triệu Khả Nhiên nhíu mày , " Tư Đồ Húc, nghiêm túc chuyện với ngươi, cần trêu cợt ta được ko ?"

      Nhìn Triệu Khả Nhiên ràng tin, Tư Đồ Húc kiên định nhìn về phía Triệu Khả Nhiên, " Ta mỗi câu đều là , tuyệt đối ko phải vui đùa "

      Xem Tư Đồ Húc nghiêm túc, trong lòng Triệu Khả Nhiên rung động,, nhịn được muốn tin lời nam tử trước mắt. Nhưng là, chỉ là nhịn được mà phải . Triệu Khả Nhiên trải qua hai đời, nhìn xem so với ai cũng , tâm so với ai cũng cứng rắn. Bởi vì nàng ràng , trong nhà này người mêm lòng là có cách nào sinh tồn, đời trước nàng phải là cái dạng này sao ? Đời trước , nàng bởi vì mềm lòng, dễ dàng tin tưởng người khác cho nên mới đem cả mệnh của mình ra bồi. Đời này của nàng dễ dàng như vậy tin tưởng người khác.

      Triệu Khả Nhiên cũng ko có tin lời Tư Đồ Húc, dù sao có người nào dễ dàng tin tưởng người là thích bản thân. Bất quá tuy rằng trong lòng Triệu Khả Nhiên kháng cự tín nhiệm với Tư Đồ Húc, nhưng là ở bất tri bất giác, nàng đối với Tư Đồ Húc vẫn là thiếu phần phòng bị. Nàng có chú ý tới , đối với Tư Đồ Húc ban đêm xông vào khuê phòng, nàng chỉ ko có nửa phần phòng bị, hơn nữa cùng Tư Đồ Húc ở chung giống như là cùng bằng hữu , có nửa điểm câu nệ.

      Tư Đồ Húc kiên định nhìn về phía Triệu Khả Nhiên như trước, Triệu Khả Nhiên ở cái nhìn chăm chú của Tư Đồ Húc ngượng ngùng nhìn nơi khác

      " Ta có biện pháp tin tưởng ngươi " thanh Triệu Khả Nhiên truyền vào trong tai Tư Đồ Húc, " Chúng ra cũng chỉ mới lần thứ hai gặp mặt mà thôi, ta thể sinh ra tín nhiệm với ngươi "

      Nghe Triệu Khả Nhiên , trong lòng Tư Đồ Húc cảm thấy bị thương, nhưng là hiểu ý tưởng Triệu Khả Nhiên, tin tưởng ko có nữ hài tử nào dễ dàng cùng nam tử xa lạ sinh ra tín nhiệm, bất quá --

      " Ta chờ " Tư Đồ Húc kiên định , " Nàng còn nhớ lần trước ta qua sao ? Ta đều là , ta tuyệt đối thương tổn nàng , nàng có thể tin tưởng ta"

      Triệu Khả Nhiên lắc đầu , " Tư Đồ Húc, cần thích ta được ko ?"

      Nghe Triệu Khả Nhiên , Tư Đồ Húc nhíu mày , " Vật , nàng tại có thể thích ta, ta có thể dùng thời gian chứng mình cho nàng thấy tâm của ta. Nhưng là , nàng thể ngăn cản ta thích nàng "

      Triệu Khả Nhiên quay đầu lại nhìn về phía Tư Đồ Húc , " cần thích ta, ngươi hội thương tâm "

      Nghe Tư Đồ Húc thông báo, Triệu Khả Nhiên tâm động, nhưng là nàng vẫn ngăn chặn loại tâm động này. Đời trước, ở lúc bản thân sắp chết, Triệu Khả Nhân ở bên tai mình noi qua nàng đến bây giờ còn nhớ được. Lâm Khê Nhiễm luôn luôn đều thích Khả Nhân, đối với mình bất quá là hư tình giả ý mà thôi. Nhưng là, nàng luôn cho rằng Lâm Khê Nhiễm thích nàng. Trải qua vị hôn phu cùng muội muội phản bội , Triệu Khả Nhiên biết mình bây giờ còn ko có khả năng người . Nhất là nam tử trước mắt, đến bề ngoài hoàn mỹ, chỉ là từ ngôn hành cử chỉ của , còn có giơ tay nhấc chân phát ra quý khí kia là có thể biết người trước mắt là thiên chi kiêu tử. Người như vậy sao có thể thích mình cái dạng người bình thường đâu! tại Triệu Khả Nhiên tuy là tự tin , coi mình nhưng là đồng thời nàng cũng tự mình hiểu lấy,, vọng tưởng những gì thuộc về bản thân.

      Nghe Triệu Khả Nhiên , Tư Đồ Húc mở miệng hỏi, " Vì sao ? Nàng có phải hay còn ko quên được vị hôn phu trước đâu ?"

      " Ngươi làm sao mà biết được ?" Triệu Khả Nhiên cau mày hỏi

      Nàng cảm thấy kỳ quái, chuyện này hẳn là có ngoại nhân biết mới đúng a ! Dù sao lúc trước chỉ phúc vi hôn bất quá chỉ là người hai nhà hứa hẹn mà thôi, hoàn toàn có cử hành nghi thức gì,, hẳn là có người biết mới đúng! Nhớ ngày đó , cha mẹ chính là dùng cái này lấy cớ muốn mình từ hôn. Nhưng là , làm sao có thể biết .

      Tư Đồ Húc mới mở miệng biết mình sai, nhưng ko để ý đến Triệu Khả Nhân hỏi. Nghĩ đến Triệu Khả Nhiên đến bây giờ còn nhớ vị hôn phu trước hoa tâm kia, Tư Đồ Húc liền cảm thấy cố khí chua xông lên

      " Ta chính là biết " Tư Đồ Húc liền quyết định tiếp tục , " Nàng là cần nhớ , chính là cái hoa tâm đại củ cải, đáng cho nàng nhớ "

      Nghe được Tư Đồ Húc có ý khuyên giải, Triệu Khả Nhiên nhíu mày , " Ngươi vì sao biết nhiều như vậy ?"

      Tư Đồ Húc có trả lời nàng, chính là tiếp tục , " Nàng biết , kỳ thực trước khi cùng nàng giải trừ hôn ước, cũng cùng muội muội của nàng thông đồng ở cùng nhau , cho nên nàng vẫn là cần nhớ , có cái gì tốt "

      Tư Đồ Húc cảm thấy vẫn là cho Triệu Khả Nhiên chân tướng mới tốt, để cho nàng quên cái vị hôn phu tiền nhiệm kia, lại có thể cho nàng cẩn thận đề phòng muội muội nàng chút . nhìn ra được muội muội nàng kia phải cái thứ gì tốt.

      " Ngươi làm sao mà biết được ? " Nghe Tư Đồ Húc , Triệu Khả Nhiên thốt ra

      Triệu Khả Nhiên càng thêm nghi hoặc, vì sao Tư Đồ Húc biết đâu ? Chuyện này Lâm Khê Nhiễm cùng Khả Nhân đều là thực cẩn thận. Nếu phải vì mình đời trước trải qua , mình cũng có thể biết, nhưng là người trước mắt, vì sao cái gì cũng đều biết ràng như vậy đâu?

      Nhìn vẻ mặt Triệu Khả Nhiên, Tư Đồ Húc cũng cảm thấy nghi hoặc, người bình thường biết muội muội mình cùng vị hôn phu thầm lui tới, hẳn là cảm thấy phẫn nộ mới đúng? Vì sao người nàng nhìn tới chút tức giận, chỉ có kinh ngạc mà thôi. Hơn nữa nàng phải kinh ngạc chuyện muội muội nàng cùng vị hôn phu mà là chuyện biết này , đến cùng là vì sao đâu ? chẳng lẽ --

      " Nàng sớm biết rồi " Tư Đồ Húc

      Triệu Khả Nhiên hơi hơi gật đầu , " sai , ta sớm biết , hơn nữa chuyện giải trừ hôn ước là hợp ý ta. Bất qua ta tương đối tò mò , ngươi vì sao biết đâu ?"

      "Giải trừ hôn ước là chuyện hợp ý ta " Tư Đồ Húc chỉ bắt trọng điểm này , nghe xong Triệu Khả Nhiên , tâm tình bỗng chốc tốt hơn, dòng khí chua vừa nãy cũng biến mất thấy. Nguyên lai nàng sớm muốn cùng vị hôn phu tiền nhiệm giải trừ hôn ước, đó ko phải thuyết minh nàng kỳ thực ko có thích nam nhân kia sao ? Nghĩ vậy Tư Đồ Húc ko khỏi mỉm cười

      " NGươi đến cùng là có nghe thấy ta chuyện a ?" Nhìn Tư Đồ Húc, Triệu Khả Nhiên lên tiếng

      " Ta làm sao mà biết được, này, ta cũng cho nàng " Tư Đồ Húc dùng ánh mắt nóng bỏng nhìn về phía Triệu Khả Nhiên , cười , " Bất quá nghe nàng như vậy ta cao hứng, phải là nàng căn bản thích vị hôn phu của nàng. Điều này làm ta thực cao hứng "

      Xem ánh mắt Tư Đồ Húc, Triệu Khả Nhiên trong lòng giãy dụa. Lý trí cho nàng nam tử trước mắt là lừa nàng, bởi vì ai dễ dàng thích người khác như vậy , nhất là bọn họ bất quá là lần thứ hai gặp mặt mà thôi . Nhưng chỉ cần vừa nhìn ánh mắt Tư Đồ Húc, Triệu Khả Nhiên muốn tin tưởng , bởi vì sâu trong mắt có thể nhìn đến tình cảm như có như

      Triệu Khả Nhiên cảm thấy thể nhìn thẳng vào mắt Tư Đồ Húc, chỉ có thể quay đầu lại sang chuyện khác , " Ngươi còn ko có với ta, ngươi hôm nay tới vì cái gì ?"

      Tư Đồ Húc biết đạo lý dục tốc bất đạt , nếu làm chặt , xuất phản hiệu quả vậy là mất nhiều hơn được . Cho nên Tư Đồ Húc cũng ko lại rối rắm trọng tâm phía trước, dù sao biết vật ko thích vị hôn phu tiền nhiệm kia là đủ

      " Ta đến thăm nàng chút mà thôi " Tư Đồ Húc nhìn Triệu Khả Nhiên, " Chuyện hôm nay ta đều biết rồi, trong lòng nàng cũng chịu nổi !"

      Nghe câu hỏi của Tư Đồ Húc, Triệu Khả Nhiên cũng lại truy vấn đến cùng làm sao mà biết được, dù sao vừa rồi mình cũng hỏi qua , cũng ko có trả lời, vậy thuyết minh về bản thân, như vậy vì sao còn muốn truy vấn đâu ?

      " Ta có khỏe !" Triệu Khả Nhiên cười miễn cưỡng, " Kỳ thực, Tư Đồ Húc, tình hôm nay có thể cần phát sinh đến tình trạng này , nhưng là ta cố ý muốn đem tình diễn ra như thế "

      tại Triệu Khả Nhiên thầm nghĩ tìm người nghe mà thôi. Linh nhi tử, kỳ thực trong lòng nàng cũng có cao hứng. Hôm nay khi Linh nhi tắt thở, trong lòng nàng nặng trịch , giống như bị khối tảng đá đè ép. Nhưng là tâm tình như vậy thể với người khác. Liền bởi vì cái dạng này, trong lòng nàng cũng dễ chịu , cho nên dù tại đêm khuya nhưng nàng thể ngủ được. Nàng tại muốn tìm người hết. Lại , Tư Đồ Húc phải thích mình sao ? Nếu biết mình là nữ nhân ngoan độc hẳn là buông tha thôi !

      biết vì sao , chỉ cần nghĩ đến Tư Đồ Húc vì như vậy buông tha mình , Triệu Khả Nhiên trong lòng vẫn cảm thấy đau đớn. Nhưng là nàng để ý đến cảm giác đó, lập tức tiếp

      " Kỳ thực, ngay từ đâu , ta biết trâm mẫu đơn bị mất vào buổi sáng hôm phát trâm hoa mai "

      đến đây Triệu Khả Nhiên quay đầu lại hỏi , " Trâm kia là ngươi đưa phải ? Đêm trước khi phát trâm cài kia ta tựa hồ thấy được cái bóng dáng màu trắng, kia hẳn là ngươi !"

      Tư Đồ Húc gật gật đầu.

      Thấy Tư Đồ Húc thừa nhận, Triệu Khả Nhiên tiếp tục , " Lúc ta đem trâm cài kia cất , ta cũng phát chuyện trâm mẫu đơn bị mất . Nhưng là ta đều ko có lộ ra, chỉ kêu Phong nhi, chính là đệ đệ khác mẹ đến giúp ta tìm về mà thôi. Tìm trở về xong, kỳ thực Linh nhi cần tử, nhưng là ta đem chuyện này cho cha mẹ, bởi vì ta biết chỉ có như vậy mới có thể trừ bỏ nàng. Xem ! Ta chính là nữ nhân ngoan độc như vậy , ngươi bây giờ còn t hích ta sao ? Phải biết rằng ta nhưng là nha hoàn từ cùng ta lớn lên ta đều có thể hại chết "

      Nhìn Triệu Khả Nhiên, Tư Đồ Húc cũng ko có lùi bước, ngược lại dùng ánh mắt thương tiếc nhìn Triệu Khả Nhiên. Ngay lúc Triệu Khả Nhiên ko chú ý, Tư Đồ Húc tiến lên bước , ngồi vào bên giường, bỗng chốc đem Triệu Khả Nhiên kéo vào lòng mình. Hành động của làm Triệu Khả Nhiên giãy dụa

      " Đừng nhúc nhích " Tư Đồ Húc khẽ quát tiếng

      Triệu Khả Nhiên liền phát hoảng, liền đình chỉ giãy dụa .

      Tư Đồ Húc nhàng vuốt ve Triệu Khả Nhiên phòng bị , ôn nhu , " Vô luận nàng là dạng người gì ta đều thích nàng , đó là thay đổi. Còn có, muốn khóc liền khóc ! Luôn chịu đựng đối với thân thể tốt "

      biết là vì trong lòng Tư Đồ Húc rất ấm áp , vẫn là trong lòng Triệu Khả Nhiên đọng lại nhiều , rất nhanh nước mắt Triệu Khả Nhiên rơi xuống. Ở trong lòng Tư Đồ Húc, Triệu Khả Nhiên tiếng động khóc, dường như muốn đem mọi ủy khuất toàn bộ phát tiết ra.

      Qua lúc lâu Triệu Khả Nhiên mới ngừng nước mắt, lúc này nàng mới chú ý tới động tác ái muội của mình cùng Tư Đồ Húc, vì thế nàng vội vã đẩy Tư Đồ Húc ra.

      Nhìn đến Triệu Khả Nhiên khóc hồi tựa hồ bình tĩnh hơn, Tư Đồ Húc cũng yên tâm, đứng lên.

      Triệu Khả Nhiên cứ như vậy ngồi ở giường, ôm hai đầu gối của mình tiếp tục , " Linh nhi, nàng từ cùng ta lớn lên, lúc còn giữa chúng ta thực rất tốt. Cho tới nay ta đều đem nàng đối đãi giống như muội muội , nhưng là nghĩ tới nàng lại phản bội ta. Lúc ta biết Linh nhi phản bội , ta thương tâm, nhưng là ta cho tới bây giờ cũng chưa nghĩ tới muốn mệnh của nàng. Sau này , ta cũng cho nàng rất nhiều cơ hội , chỉ cần nàng nguyện ý thẳng với ta, ta đây vẫn nguyện ý tha thứ cho nàng. Liền tính có cách đem nàng giữ bên người cũng vì nàng an bài nơi khác . Nhưng là , trong mắt nàng vẫn chỉ có lợi ích. Chính là vì Khả Nhân đáp ứng nàng, tương lai muốn cho nàng trở thành thiếp thị của Lâm Khê Nhiễm, nàng liền phản bội ta. Bất quá chỉ là lời hứa hẹn hư vô mờ mịt mà thôi , thế nhưng có thể làm cho nàng phản bội nhiều năm cảm tình của chúng ta như vậy. Xem ra, ta làm người vẫn là thực thất bại phải sao ?"

      xong Triệu Khả Nhiên tự giễu cười , tiếp tục kể , " Ngay tại khắc cuối cùng. Linh nhi còn tưởng rằng Triệu Khả Nhân hội cứu nàng , đúng là si tâm vọng tưởng. Hôm nay ta cố ý kêu Triệu Khả Nhân là vì muốn cho nàng triệt để tuyệt vọng. Nàng phản bội ta , ta đây cũng ko lại nhớ tình cảm chủ tớ nhiều năm, ta muốn nàng chết trong tuyệt vọng. Ta muốn cho nàng biết nàng là cỡ nào ngu xuẩn "

      xong , mặt Triệu Khả Nhiên bất giác đong đầy nước mắt

      " Tốt lắm, đừng nữa " Tư Đồ Húc chặn lại , nhìn ra được Triệu Khả Nhiên trong lòng tràn ngập mâu thuẫn, nàng hận Linh nhi kia phản bội nàng, lại ko quên được nhiều năm tình cảm của các nàng. Như vậy mâu thuẫn làm cho nàng hít thở thông , cho nên nàng mới có thể thống khổ như vậy

      Tại khắc này, Tư Đồ Húc là thực hận cái người tên Linh nhi kia, nếu phải nàng phản bội , vật thương tân như vậy. Nàng ta nên may mắn chết sớm như vậy, nếu nhất định làm cho nàng sống bằng chết

      Triệu Khả Nhiên vất vả mới dừng lại nước mắt, tiếp tục , " Kỳ thực ta cũng biết mình là như thế nào ? Ta hẳn là hận nàng, dù sao nàng phản bội tình nghĩa nhiều năm của chúng ta, nhưng là nghe đến tin nàng chết , ta lại cao hứng ,, ta cũng ko biết mình là xảy ra chuyện gì ? Xem ra , ta đúng là ngôc, thế nhưng còn có thể thương tâm vì người phản bội mình "

      Tư Đồ Húc nhàng lau nước mắt mặt Triệu Khả Nhiên. Theo hành động của Tư Đồ Húc, Triệu Khả Nhiên cứng người, tại Tư Đồ Húc đối với nàng là thập phần thân mật, nhưng là , biết vì sao nàng thế nhưng ko nghĩ cự tuyệt. Là vì nam tử trước mắt biết cảm thụ trong lòng mình, cho nên mình mới ko cự tuyệt sao ?

      Tư Đồ Húc vì Triệu Khả Nhiên lau khô nước mắt xong cười , " Ngốc nữ hài của ta , nàng là bởi vì rất thiện lương mới có thể thống khổ như vậy. cần lại nghĩ nhiều, Linh nhi kia phản bội nàng , vậy nàng cần lưu luyến tình cảm này . Bởi vì ở khắc người kia phản bội nàng vứt bỏ tình cảm của các nàng. Nàng nếu như luôn nhớ kỹ chỉ làm mình thống khổ mà thôi. cần lại nghĩ , được ?"

      Nghe Tư Đồ Húc giọng trấn an, trong lòng Triệu Khả Nhiên dễ chịu hơn, nhàng gật đầu : " Hảo, ta quên "

      " Vậy là tốt rồi "

      cỗ hơi thở ái muội lưu động giữa hai người. Trong khoảng thời gian ngắn hai người đều chuyện, chính là lẳng lặng nhìn đối phương

      " Ngươi --"
      " Ngươi--"

      Hai người đồng thời mở miệng , nhưng là lại đồng thời dừng lại

      lát sau , hai người đột nhiên nhìn nhau cười

      " Ngươi , chúng ta là như thế nào , phải là câu thôi sao !" Triệu Khả Nhiên cười , cảm xúc vừa mới sa sút kia trở thành hư . Hơn nữa , dưới tình huống bất tri bất giác, nàng cùng Tư Đồ Húc ở chung thế nhưng thập phần hòa hợp

      " Nàng trước !" Tư Đồ Húc cười

      Triệu Khả Nhiên mở miệng , " Ngươi còn có chuyện gì sao ? Nếu ko vẫn là rời ! Dù sao tại ko còn sớm "

      Tư Đồ Húc gật gật đầu , " Ta là phải rời khỏi, nhưng là còn có chuyện "

      " Chuyện gì a ?" Triệu Khả Nhiên kỳ quái hỏi lại

      Tư Đồ Húc nhìn về phía Triệu Khả Nhiên, " Nha hoàn kia của nàng hôm nay phải chết sao ? Ta lại chọn cho nàng hai cái nha hoàn ! Dù sao nàng ở trong này cũng cần hai cái nha đầu có khả năng "

      Triệu Khả Nhiên nhíu mày , " cần , bên người ta có Nguyệt cùng Lung nhi tốt rồi "

      Tư Đồ Húc tiếp tục thuyết phục, " Lung nhi bên người ngươi kia còn rất , có kinh nghiệm cùng tâm cơ. Mà Nguyệt kia tuy rằng khôn khéo nhưng tuổi quá lớn, làm việc ko tiện. Tựa như tình lần này, ngươi căn bản là ko có biện pháp tự mình động thủ thăm dò, ko phải sao ?"

      Triệu Khả Nhiên biết Tư Đồ Húc phân tích đúng, nhưng là muốn nàng nhận nha hoàn Tư Đồ Húc đưa vẫn là vui.

      Tư Đồ Húc thấy được Triệu Khả Nhiên có dấu hiệu buông lỏng, tiếp tục , " Ta đưa cho nàng nha hoàn cũng phải chỉ là nha hoàn, nàng có các nàng về sau muốn làm việc càng thêm tiện. Lại , nàng ở trong này phải có nha hoàn có khả năng mới được, nếu ko dễ dàng chịu thiệt"

      " Vậy được rồi!" Triệu Khả Nhiên cuối cùng vẫn là đồng ý, bởi vì Tư Đồ Húc đúng, người bên người nàng có thể sử dụng quá ít.

      Nghe Triệu Khả Nhiên trả lời, Tư Đồ Húc cao hứng, bởi vì dạng này tỏ vẻ ở trong lòng Triệu Khả Nhiên vẫn là nguyện ý tin tưởng mình, bằng ko ko đáp ứng.

      " Ta chọn tốt đưa tới "

      xong , Tư Đồ Húc mới lưu luyến ko rời ly khai. Nhìn bóng dáng Tư Đồ Húc rời , trong lòng Triệu Khả Nhiên tựa hồ yên ổn hơn. Rất nhanh sau đó ngủ, hơn nữa là đêm ko mộng mị .

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 63 là Kết cục của Linh nhi (hạ) trong bản convert lặp lại chương 62. Ta cũng biết tại sao . Đại khái bị trùng lặp chương nên bị thiếu mất chương 63. Mọi người thông cảm nha, ta tìm được bổ sung sau. Kết quả tóm lại là Linh nhi bị đánh chết, Triệu Khả Nhân cũng cầu tình gì cho Linh nhi !



      Chương 64 : Nảy sinh tình cảm


      Nghĩ vậy , Tư Đồ Húc nhếch miệng cười , " Có thể cho nàng nhớ kỹ là vinh hạnh của ta "

      Nhìn đến Tư Đồ Húc dạng này, Triệu Khả Nhiên buồn cười lắc đầu, " Chẳng lẽ ngươi cảm thấy ta là lời hay bất thành ?"

      Tư Đồ Húc mở miệng cười , " Mặc kệ có phải hay lời hay , kia đêỳ tỏ vẻ nàng nhớ kỹ ta. Kia xem ra, đêm hôm khuya khoắt đến thăm biện pháp này vẫn là rất tốt "

      Xem nam tử tuấn tú trước mắt, Triệu Khả Nhiên hiểu , " Tư Đồ Húc, ngươi đến cùng là loại người nào a ? Còn có , giữa chúng ta nhận thức sao ? Vì sao ngươi lần lại lần đến nơi này của ta đâu ?"

      " Húc, gọi ta là Húc "

      " A!" Triệu Khả Nhiên ngơ ngác nhìn Tư Đồ Húc, tựa hồ là cái ý tứ gì .

      Tư Đồ Húc cười , " Ta , nàng gọi ta Húc , ko cần mang cả họ ra gọi ta "

      Nghe Tư Đồ Húc , Triệu Khả Nhiên chỉ cảm thấy buồn cười, " Vị công tử này , giữa chúng ta quen !"

      Tư Đồ Húc chớp chớp mắt, vô tội , " Nàng biết là kỳ thực chúng ta rất quen thuộc sao ? Rất nhiều vợ chồng đều là đêm tân hôn mới gặp mặt nhau lần đầu. Chúng ta tương đối may mắn , phải sao ? như thế nào chúng ta trước đó cũng gặp qua. Lại , sau này chúng ta còn nhiều cơ hội gặp mặt nha! tại làm quen trước chút tốt sao ?"

      cái nam tử diện mạo tuấn như thế, làm ra biểu cảm vô tội như thế , tin tưởng đời này có mấy người phụ nhân có thể ngăn cản dụ hoặc như vậy . Triệu Khả Nhiên cũng ngoại lệ

      Nhìn Tư Đồ Húc, Triệu Khả Nhiên tim đập gia tốc, khuôn mặt cũng dần dần đỏ lên. đúng là cái nghiệt, Triệu Khả Nhiên trong lòng thầm mắng.

      Nhìn Triệu Khả Nhiên như vậy , Tư Đồ Húc tựa giống như phát cái gì mới mẻ, cười chế nhạo , " Vật , mặt của ngươi đỏ "

      Nghe Tư Đồ Húc , Triệu Khả Nhiên thẹn quá hóa giận, trừng mắt nhìn Tư Đồ Húc , " Ngươi nhìn lầm rồi "

      Tư Đồ Húc cũng biết nên chuyển biến tốt hãy thu , bằng đem Triệu Khả Nhiên chọc giận là mất nhiều hơn được. Vì thế rất nhanh Tư Đồ Húc thi hồi bộ dáng cà lơ phất phơ.

      Xem Tư Đồ Húc như vậy Triệu Khả Nhiên cũng lại tức giận, " Ngươi còn có trả lời vấn đề của ta đâu !"

      Tư Đồ Húc cười trả lời , " Nàng phải biết rồi sao ? Ta ngay từ đầu cho nàng ta gọi là Tư Đồ Húc "

      " Ta biết ngươi kêu Tư Đồ Húc" Triệu Khả Nhiên , " Nhưng đến cùng ngươi là loại người nào đâu ? Lại có mục đích gì đâu ?"

      Tư Đồ Húc giơ lên chút tươi cười , " Thân phận của ta tại ko cho nàng, bất quá rất nhanh nàng biết. Về phần mục đích của ta thôi ! Ta cái gì cũng muốn, trừ tâm của nàng "

      " Cái gì ?" Triệu Khả Nhiên nhíu mày , " Tư Đồ Húc, nghiêm túc chuyện với ngươi, cần trêu cợt ta được ko ?"

      Nhìn Triệu Khả Nhiên ràng tin, Tư Đồ Húc kiên định nhìn về phía Triệu Khả Nhiên, " Ta mỗi câu đều là , tuyệt đối ko phải vui đùa "

      Xem Tư Đồ Húc nghiêm túc, trong lòng Triệu Khả Nhiên rung động,, nhịn được muốn tin lời nam tử trước mắt. Nhưng là, chỉ là nhịn được mà phải . Triệu Khả Nhiên trải qua hai đời, nhìn xem so với ai cũng , tâm so với ai cũng cứng rắn. Bởi vì nàng ràng , trong nhà này người mêm lòng là có cách nào sinh tồn, đời trước nàng phải là cái dạng này sao ? Đời trước , nàng bởi vì mềm lòng, dễ dàng tin tưởng người khác cho nên mới đem cả mệnh của mình ra bồi. Đời này của nàng dễ dàng như vậy tin tưởng người khác.

      Triệu Khả Nhiên cũng ko có tin lời Tư Đồ Húc, dù sao có người nào dễ dàng tin tưởng người là thích bản thân. Bất quá tuy rằng trong lòng Triệu Khả Nhiên kháng cự tín nhiệm với Tư Đồ Húc, nhưng là ở bất tri bất giác, nàng đối với Tư Đồ Húc vẫn là thiếu phần phòng bị. Nàng có chú ý tới , đối với Tư Đồ Húc ban đêm xông vào khuê phòng, nàng chỉ ko có nửa phần phòng bị, hơn nữa cùng Tư Đồ Húc ở chung giống như là cùng bằng hữu , có nửa điểm câu nệ.

      Tư Đồ Húc kiên định nhìn về phía Triệu Khả Nhiên như trước, Triệu Khả Nhiên ở cái nhìn chăm chú của Tư Đồ Húc ngượng ngùng nhìn nơi khác

      " Ta có biện pháp tin tưởng ngươi " thanh Triệu Khả Nhiên truyền vào trong tai Tư Đồ Húc, " Chúng ra cũng chỉ mới lần thứ hai gặp mặt mà thôi, ta thể sinh ra tín nhiệm với ngươi "

      Nghe Triệu Khả Nhiên , trong lòng Tư Đồ Húc cảm thấy bị thương, nhưng là hiểu ý tưởng Triệu Khả Nhiên, tin tưởng ko có nữ hài tử nào dễ dàng cùng nam tử xa lạ sinh ra tín nhiệm, bất quá --

      " Ta chờ " Tư Đồ Húc kiên định , " Nàng còn nhớ lần trước ta qua sao ? Ta đều là , ta tuyệt đối thương tổn nàng , nàng có thể tin tưởng ta"

      Triệu Khả Nhiên lắc đầu , " Tư Đồ Húc, cần thích ta được ko ?"

      Nghe Triệu Khả Nhiên , Tư Đồ Húc nhíu mày , " Vật , nàng tại có thể thích ta, ta có thể dùng thời gian chứng mình cho nàng thấy tâm của ta. Nhưng là , nàng thể ngăn cản ta thích nàng "

      Triệu Khả Nhiên quay đầu lại nhìn về phía Tư Đồ Húc , " cần thích ta, ngươi hội thương tâm "

      Nghe Tư Đồ Húc thông báo, Triệu Khả Nhiên tâm động, nhưng là nàng vẫn ngăn chặn loại tâm động này. Đời trước, ở lúc bản thân sắp chết, Triệu Khả Nhân ở bên tai mình noi qua nàng đến bây giờ còn nhớ được. Lâm Khê Nhiễm luôn luôn đều thích Khả Nhân, đối với mình bất quá là hư tình giả ý mà thôi. Nhưng là, nàng luôn cho rằng Lâm Khê Nhiễm thích nàng. Trải qua vị hôn phu cùng muội muội phản bội , Triệu Khả Nhiên biết mình bây giờ còn ko có khả năng người . Nhất là nam tử trước mắt, đến bề ngoài hoàn mỹ, chỉ là từ ngôn hành cử chỉ của , còn có giơ tay nhấc chân phát ra quý khí kia là có thể biết người trước mắt là thiên chi kiêu tử. Người như vậy sao có thể thích mình cái dạng người bình thường đâu! tại Triệu Khả Nhiên tuy là tự tin , coi mình nhưng là đồng thời nàng cũng tự mình hiểu lấy,, vọng tưởng những gì thuộc về bản thân.

      Nghe Triệu Khả Nhiên , Tư Đồ Húc mở miệng hỏi, " Vì sao ? Nàng có phải hay còn ko quên được vị hôn phu trước đâu ?"

      " Ngươi làm sao mà biết được ?" Triệu Khả Nhiên cau mày hỏi

      Nàng cảm thấy kỳ quái, chuyện này hẳn là có ngoại nhân biết mới đúng a ! Dù sao lúc trước chỉ phúc vi hôn bất quá chỉ là người hai nhà hứa hẹn mà thôi, hoàn toàn có cử hành nghi thức gì,, hẳn là có người biết mới đúng! Nhớ ngày đó , cha mẹ chính là dùng cái này lấy cớ muốn mình từ hôn. Nhưng là , làm sao có thể biết .

      Tư Đồ Húc mới mở miệng biết mình sai, nhưng ko để ý đến Triệu Khả Nhân hỏi. Nghĩ đến Triệu Khả Nhiên đến bây giờ còn nhớ vị hôn phu trước hoa tâm kia, Tư Đồ Húc liền cảm thấy cố khí chua xông lên

      " Ta chính là biết " Tư Đồ Húc liền quyết định tiếp tục , " Nàng là cần nhớ , chính là cái hoa tâm đại củ cải, đáng cho nàng nhớ "

      Nghe được Tư Đồ Húc có ý khuyên giải, Triệu Khả Nhiên nhíu mày , " Ngươi vì sao biết nhiều như vậy ?"

      Tư Đồ Húc có trả lời nàng, chính là tiếp tục , " Nàng biết , kỳ thực trước khi cùng nàng giải trừ hôn ước, cũng cùng muội muội của nàng thông đồng ở cùng nhau , cho nên nàng vẫn là cần nhớ , có cái gì tốt "

      Tư Đồ Húc cảm thấy vẫn là cho Triệu Khả Nhiên chân tướng mới tốt, để cho nàng quên cái vị hôn phu tiền nhiệm kia, lại có thể cho nàng cẩn thận đề phòng muội muội nàng chút . nhìn ra được muội muội nàng kia phải cái thứ gì tốt.

      " Ngươi làm sao mà biết được ? " Nghe Tư Đồ Húc , Triệu Khả Nhiên thốt ra

      Triệu Khả Nhiên càng thêm nghi hoặc, vì sao Tư Đồ Húc biết đâu ? Chuyện này Lâm Khê Nhiễm cùng Khả Nhân đều là thực cẩn thận. Nếu phải vì mình đời trước trải qua , mình cũng có thể biết, nhưng là người trước mắt, vì sao cái gì cũng đều biết ràng như vậy đâu?

      Nhìn vẻ mặt Triệu Khả Nhiên, Tư Đồ Húc cũng cảm thấy nghi hoặc, người bình thường biết muội muội mình cùng vị hôn phu thầm lui tới, hẳn là cảm thấy phẫn nộ mới đúng? Vì sao người nàng nhìn tới chút tức giận, chỉ có kinh ngạc mà thôi. Hơn nữa nàng phải kinh ngạc chuyện muội muội nàng cùng vị hôn phu mà là chuyện biết này , đến cùng là vì sao đâu ? chẳng lẽ --

      " Nàng sớm biết rồi " Tư Đồ Húc

      Triệu Khả Nhiên hơi hơi gật đầu , " sai , ta sớm biết , hơn nữa chuyện giải trừ hôn ước là hợp ý ta. Bất qua ta tương đối tò mò , ngươi vì sao biết đâu ?"

      "Giải trừ hôn ước là chuyện hợp ý ta " Tư Đồ Húc chỉ bắt trọng điểm này , nghe xong Triệu Khả Nhiên , tâm tình bỗng chốc tốt hơn, dòng khí chua vừa nãy cũng biến mất thấy. Nguyên lai nàng sớm muốn cùng vị hôn phu tiền nhiệm giải trừ hôn ước, đó ko phải thuyết minh nàng kỳ thực ko có thích nam nhân kia sao ? Nghĩ vậy Tư Đồ Húc ko khỏi mỉm cười

      " NGươi đến cùng là có nghe thấy ta chuyện a ?" Nhìn Tư Đồ Húc, Triệu Khả Nhiên lên tiếng

      " Ta làm sao mà biết được, này, ta cũng cho nàng " Tư Đồ Húc dùng ánh mắt nóng bỏng nhìn về phía Triệu Khả Nhiên , cười , " Bất quá nghe nàng như vậy ta cao hứng, phải là nàng căn bản thích vị hôn phu của nàng. Điều này làm ta thực cao hứng "

      Xem ánh mắt Tư Đồ Húc, Triệu Khả Nhiên trong lòng giãy dụa. Lý trí cho nàng nam tử trước mắt là lừa nàng, bởi vì ai dễ dàng thích người khác như vậy , nhất là bọn họ bất quá là lần thứ hai gặp mặt mà thôi . Nhưng chỉ cần vừa nhìn ánh mắt Tư Đồ Húc, Triệu Khả Nhiên muốn tin tưởng , bởi vì sâu trong mắt có thể nhìn đến tình cảm như có như

      Triệu Khả Nhiên cảm thấy thể nhìn thẳng vào mắt Tư Đồ Húc, chỉ có thể quay đầu lại sang chuyện khác , " Ngươi còn ko có với ta, ngươi hôm nay tới vì cái gì ?"

      Tư Đồ Húc biết đạo lý dục tốc bất đạt , nếu làm chặt , xuất phản hiệu quả vậy là mất nhiều hơn được . Cho nên Tư Đồ Húc cũng ko lại rối rắm trọng tâm phía trước, dù sao biết vật ko thích vị hôn phu tiền nhiệm kia là đủ

      " Ta đến thăm nàng chút mà thôi " Tư Đồ Húc nhìn Triệu Khả Nhiên, " Chuyện hôm nay ta đều biết rồi, trong lòng nàng cũng chịu nổi !"

      Nghe câu hỏi của Tư Đồ Húc, Triệu Khả Nhiên cũng lại truy vấn đến cùng làm sao mà biết được, dù sao vừa rồi mình cũng hỏi qua , cũng ko có trả lời, vậy thuyết minh về bản thân, như vậy vì sao còn muốn truy vấn đâu ?

      " Ta có khỏe !" Triệu Khả Nhiên cười miễn cưỡng, " Kỳ thực, Tư Đồ Húc, tình hôm nay có thể cần phát sinh đến tình trạng này , nhưng là ta cố ý muốn đem tình diễn ra như thế "

      tại Triệu Khả Nhiên thầm nghĩ tìm người nghe mà thôi. Linh nhi tử, kỳ thực trong lòng nàng cũng có cao hứng. Hôm nay khi Linh nhi tắt thở, trong lòng nàng nặng trịch , giống như bị khối tảng đá đè ép. Nhưng là tâm tình như vậy thể với người khác. Liền bởi vì cái dạng này, trong lòng nàng cũng dễ chịu , cho nên dù tại đêm khuya nhưng nàng thể ngủ được. Nàng tại muốn tìm người hết. Lại , Tư Đồ Húc phải thích mình sao ? Nếu biết mình là nữ nhân ngoan độc hẳn là buông tha thôi !

      biết vì sao , chỉ cần nghĩ đến Tư Đồ Húc vì như vậy buông tha mình , Triệu Khả Nhiên trong lòng vẫn cảm thấy đau đớn. Nhưng là nàng để ý đến cảm giác đó, lập tức tiếp

      " Kỳ thực, ngay từ đâu , ta biết trâm mẫu đơn bị mất vào buổi sáng hôm phát trâm hoa mai "

      đến đây Triệu Khả Nhiên quay đầu lại hỏi , " Trâm kia là ngươi đưa phải ? Đêm trước khi phát trâm cài kia ta tựa hồ thấy được cái bóng dáng màu trắng, kia hẳn là ngươi !"

      Tư Đồ Húc gật gật đầu.

      Thấy Tư Đồ Húc thừa nhận, Triệu Khả Nhiên tiếp tục , " Lúc ta đem trâm cài kia cất , ta cũng phát chuyện trâm mẫu đơn bị mất . Nhưng là ta đều ko có lộ ra, chỉ kêu Phong nhi, chính là đệ đệ khác mẹ đến giúp ta tìm về mà thôi. Tìm trở về xong, kỳ thực Linh nhi cần tử, nhưng là ta đem chuyện này cho cha mẹ, bởi vì ta biết chỉ có như vậy mới có thể trừ bỏ nàng. Xem ! Ta chính là nữ nhân ngoan độc như vậy , ngươi bây giờ còn t hích ta sao ? Phải biết rằng ta nhưng là nha hoàn từ cùng ta lớn lên ta đều có thể hại chết "

      Nhìn Triệu Khả Nhiên, Tư Đồ Húc cũng ko có lùi bước, ngược lại dùng ánh mắt thương tiếc nhìn Triệu Khả Nhiên. Ngay lúc Triệu Khả Nhiên ko chú ý, Tư Đồ Húc tiến lên bước , ngồi vào bên giường, bỗng chốc đem Triệu Khả Nhiên kéo vào lòng mình. Hành động của làm Triệu Khả Nhiên giãy dụa

      " Đừng nhúc nhích " Tư Đồ Húc khẽ quát tiếng

      Triệu Khả Nhiên liền phát hoảng, liền đình chỉ giãy dụa .

      Tư Đồ Húc nhàng vuốt ve Triệu Khả Nhiên phòng bị , ôn nhu , " Vô luận nàng là dạng người gì ta đều thích nàng , đó là thay đổi. Còn có, muốn khóc liền khóc ! Luôn chịu đựng đối với thân thể tốt "

      biết là vì trong lòng Tư Đồ Húc rất ấm áp , vẫn là trong lòng Triệu Khả Nhiên đọng lại nhiều , rất nhanh nước mắt Triệu Khả Nhiên rơi xuống. Ở trong lòng Tư Đồ Húc, Triệu Khả Nhiên tiếng động khóc, dường như muốn đem mọi ủy khuất toàn bộ phát tiết ra.

      Qua lúc lâu Triệu Khả Nhiên mới ngừng nước mắt, lúc này nàng mới chú ý tới động tác ái muội của mình cùng Tư Đồ Húc, vì thế nàng vội vã đẩy Tư Đồ Húc ra.

      Nhìn đến Triệu Khả Nhiên khóc hồi tựa hồ bình tĩnh hơn, Tư Đồ Húc cũng yên tâm, đứng lên.

      Triệu Khả Nhiên cứ như vậy ngồi ở giường, ôm hai đầu gối của mình tiếp tục , " Linh nhi, nàng từ cùng ta lớn lên, lúc còn giữa chúng ta thực rất tốt. Cho tới nay ta đều đem nàng đối đãi giống như muội muội , nhưng là nghĩ tới nàng lại phản bội ta. Lúc ta biết Linh nhi phản bội , ta thương tâm, nhưng là ta cho tới bây giờ cũng chưa nghĩ tới muốn mệnh của nàng. Sau này , ta cũng cho nàng rất nhiều cơ hội , chỉ cần nàng nguyện ý thẳng với ta, ta đây vẫn nguyện ý tha thứ cho nàng. Liền tính có cách đem nàng giữ bên người cũng vì nàng an bài nơi khác . Nhưng là , trong mắt nàng vẫn chỉ có lợi ích. Chính là vì Khả Nhân đáp ứng nàng, tương lai muốn cho nàng trở thành thiếp thị của Lâm Khê Nhiễm, nàng liền phản bội ta. Bất quá chỉ là lời hứa hẹn hư vô mờ mịt mà thôi , thế nhưng có thể làm cho nàng phản bội nhiều năm cảm tình của chúng ta như vậy. Xem ra, ta làm người vẫn là thực thất bại phải sao ?"

      xong Triệu Khả Nhiên tự giễu cười , tiếp tục kể , " Ngay tại khắc cuối cùng. Linh nhi còn tưởng rằng Triệu Khả Nhân hội cứu nàng , đúng là si tâm vọng tưởng. Hôm nay ta cố ý kêu Triệu Khả Nhân là vì muốn cho nàng triệt để tuyệt vọng. Nàng phản bội ta , ta đây cũng ko lại nhớ tình cảm chủ tớ nhiều năm, ta muốn nàng chết trong tuyệt vọng. Ta muốn cho nàng biết nàng là cỡ nào ngu xuẩn "

      xong , mặt Triệu Khả Nhiên bất giác đong đầy nước mắt

      " Tốt lắm, đừng nữa " Tư Đồ Húc chặn lại , nhìn ra được Triệu Khả Nhiên trong lòng tràn ngập mâu thuẫn, nàng hận Linh nhi kia phản bội nàng, lại ko quên được nhiều năm tình cảm của các nàng. Như vậy mâu thuẫn làm cho nàng hít thở thông , cho nên nàng mới có thể thống khổ như vậy

      Tại khắc này, Tư Đồ Húc là thực hận cái người tên Linh nhi kia, nếu phải nàng phản bội , vật thương tân như vậy. Nàng ta nên may mắn chết sớm như vậy, nếu nhất định làm cho nàng sống bằng chết

      Triệu Khả Nhiên vất vả mới dừng lại nước mắt, tiếp tục , " Kỳ thực ta cũng biết mình là như thế nào ? Ta hẳn là hận nàng, dù sao nàng phản bội tình nghĩa nhiều năm của chúng ta, nhưng là nghe đến tin nàng chết , ta lại cao hứng ,, ta cũng ko biết mình là xảy ra chuyện gì ? Xem ra , ta đúng là ngôc, thế nhưng còn có thể thương tâm vì người phản bội mình "

      Tư Đồ Húc nhàng lau nước mắt mặt Triệu Khả Nhiên. Theo hành động của Tư Đồ Húc, Triệu Khả Nhiên cứng người, tại Tư Đồ Húc đối với nàng là thập phần thân mật, nhưng là , biết vì sao nàng thế nhưng ko nghĩ cự tuyệt. Là vì nam tử trước mắt biết cảm thụ trong lòng mình, cho nên mình mới ko cự tuyệt sao ?

      Tư Đồ Húc vì Triệu Khả Nhiên lau khô nước mắt xong cười , " Ngốc nữ hài của ta , nàng là bởi vì rất thiện lương mới có thể thống khổ như vậy. cần lại nghĩ nhiều, Linh nhi kia phản bội nàng , vậy nàng cần lưu luyến tình cảm này . Bởi vì ở khắc người kia phản bội nàng vứt bỏ tình cảm của các nàng. Nàng nếu như luôn nhớ kỹ chỉ làm mình thống khổ mà thôi. cần lại nghĩ , được ?"

      Nghe Tư Đồ Húc giọng trấn an, trong lòng Triệu Khả Nhiên dễ chịu hơn, nhàng gật đầu : " Hảo, ta quên "

      " Vậy là tốt rồi "

      cỗ hơi thở ái muội lưu động giữa hai người. Trong khoảng thời gian ngắn hai người đều chuyện, chính là lẳng lặng nhìn đối phương

      " Ngươi --"
      " Ngươi--"

      Hai người đồng thời mở miệng , nhưng là lại đồng thời dừng lại

      lát sau , hai người đột nhiên nhìn nhau cười

      " Ngươi , chúng ta là như thế nào , phải là câu thôi sao !" Triệu Khả Nhiên cười , cảm xúc vừa mới sa sút kia trở thành hư . Hơn nữa , dưới tình huống bất tri bất giác, nàng cùng Tư Đồ Húc ở chung thế nhưng thập phần hòa hợp

      " Nàng trước !" Tư Đồ Húc cười

      Triệu Khả Nhiên mở miệng , " Ngươi còn có chuyện gì sao ? Nếu ko vẫn là rời ! Dù sao tại ko còn sớm "

      Tư Đồ Húc gật gật đầu , " Ta là phải rời khỏi, nhưng là còn có chuyện "

      " Chuyện gì a ?" Triệu Khả Nhiên kỳ quái hỏi lại

      Tư Đồ Húc nhìn về phía Triệu Khả Nhiên, " Nha hoàn kia của nàng hôm nay phải chết sao ? Ta lại chọn cho nàng hai cái nha hoàn ! Dù sao nàng ở trong này cũng cần hai cái nha đầu có khả năng "

      Triệu Khả Nhiên nhíu mày , " cần , bên người ta có Nguyệt cùng Lung nhi tốt rồi "

      Tư Đồ Húc tiếp tục thuyết phục, " Lung nhi bên người ngươi kia còn rất , có kinh nghiệm cùng tâm cơ. Mà Nguyệt kia tuy rằng khôn khéo nhưng tuổi quá lớn, làm việc ko tiện. Tựa như tình lần này, ngươi căn bản là ko có biện pháp tự mình động thủ thăm dò, ko phải sao ?"

      Triệu Khả Nhiên biết Tư Đồ Húc phân tích đúng, nhưng là muốn nàng nhận nha hoàn Tư Đồ Húc đưa vẫn là vui.

      Tư Đồ Húc thấy được Triệu Khả Nhiên có dấu hiệu buông lỏng, tiếp tục , " Ta đưa cho nàng nha hoàn cũng phải chỉ là nha hoàn, nàng có các nàng về sau muốn làm việc càng thêm tiện. Lại , nàng ở trong này phải có nha hoàn có khả năng mới được, nếu ko dễ dàng chịu thiệt"

      " Vậy được rồi!" Triệu Khả Nhiên cuối cùng vẫn là đồng ý, bởi vì Tư Đồ Húc đúng, người bên người nàng có thể sử dụng quá ít.

      Nghe Triệu Khả Nhiên trả lời, Tư Đồ Húc cao hứng, bởi vì dạng này tỏ vẻ ở trong lòng Triệu Khả Nhiên vẫn là nguyện ý tin tưởng mình, bằng ko ko đáp ứng.

      " Ta chọn tốt đưa tới "

      xong , Tư Đồ Húc mới lưu luyến ko rời ly khai. Nhìn bóng dáng Tư Đồ Húc rời , trong lòng Triệu Khả Nhiên tựa hồ yên ổn hơn. Rất nhanh sau đó ngủ, hơn nữa là đêm ko mộng mị .

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 65 : Triệu Khả Nhân tính kế, Tần Hương Hà oán khí


      Trong Hạ Vũ viện, Nhàn Vân giúp Triệu Khả Nhân chải tóc để lát lên giường ngủ. Mà lúc này bàn trang điểm đặt chiếc trâm gỗ , trâm gỗ này chỉ dùng gỗ bình thường tạo thành , hơn nữa chạm trổ thô ráp , vừa thấy chính là hàng rẻ tiền. Trâm gỗ cứ như vậy lẳng lặng nằm bàn trang điểm của Triệu Khả Nhân, cùng với những trang sức tinh xảo, còn có kia son bột nước giá trị xa xỉ hình thành đối lập.

      " Tiểu thư , hôm nay đúng là nguy hiểm a !" giúp Triệu Khả Nhân chải tóc - Nhàn Vân : " Nếu phải chúng ta sớm có chuẩn bị , kia hôm nay có thể hỏng bét "

      Triệu Khả Nhân cười thập phần tự tin : " Ta cho tới bây giờ đều đánh mà ko nắm chắc. Linh nhi là cái dạng người gì ta rất ràng , đều cùng nàng qua lại lâu như vậy ta thực ràng tính tình nàng. Người này chỉ cần có chút ưu việt liền ngay cả chủ tử cũng có thể bán đứng, đúng là hạ lưu "

      Nhàn Vân ở bên phụ họa , " sai , người như nàng vậy chính là hạ lưu "

      " Cho nên nàng mới đáng chết, phải sao ?" Triệu Khả Nhân cầm lấy trâm gỗ bàn , " Hoàn hảo ta thông minh sớm chuẩn bị tốt , bằng koong hôm nay nếu để nàng ra , liền tính cha mẹ tin cũng nhiều ít khiến cho bọn họ hoài nghi . Còn có, hôm nay Triệu Khả Nhiên cũng ở đó, nếu nàng biết liền tín nhiệm ta như bây giờ . Kia tương lai chúng ta làm việc liền ko tiện "

      " Kia tiểu thư tại chuẩn bị làm sao bây giờ đâu ?" Nhàn Vân hỏi , " Ta là , người nhà Linh nhi ngươi chuẩn bị làm sao bây giờ ?"

      Kỳ thực hôm nay Lý bà tử rồi Triệu Khả Nhân cũng tìm người đến nhà Linh nhi , trộm lấy đến trâm cài của mẫu thân Linh nhi . Lúc đến đại sảnh , Triệu Khả Nhân cố ý đem trâm gỗ cài đầu, vì thời khắc mấu chốt có thể áp chế Linh nhi . nghĩ tới hôm nay Linh nhi đúng nghĩ muốn đem mấy chuyện nhị tiểu thư sai bảo cung khai ra. Nhưng là hoàn hảo , Triệu Khả Nhân sớm có chuẩn bị , Linh nhi chuẩn bị mở miệng lại ngậm miệng ko , chính là bởi vì nàng thấy được trâm cài kia. Đó là trâm cài Linh nhi mua cho mẫu thân nàng, vẫn là nàng tự tay chọn. Linh nhi liếc mắt cái liền nhận ra , nàng cho rằng mẫu thân ở trong tay Triệu Khả Nhân cho nên mới ko dám lại lung tung .

      Triệu Khả Nhân nghĩ nghĩ rồi , " Ngày mai ngươi liền đưa cho nhà nàng trăm lượng bạc ! Mặc kệ như thế nào lúc sống nàng giúp ta ko ít việc "

      Nghe được lời Triệu Khả Nhân , Nhàn Vân mở miệng tán dương , " Tiểu thư ngươi đúng là tâm địa bồ tát a ! Linh nhi lúc trước hại ngươi kế hoạch thất bại , còn làm hại ngươi bị cấm túc ngươi còn vì người nhà của nàng suy nghĩ như vậy "

      Triệu Khả Nhân cười , " Ta còn là thưởng phạt phân minh, nàng lần trước là hại ta nhưng là trước kia nàng vẫn làm cho ta ko ít chuyện. Lại nàng tại chết, liền tính là chút tâm ý cuối cùng của ta !"

      " Tiểu thư yên tâm , ta ngày mai tự mình đưa !" Nhàn Vân trả lời

      Triệu Khả Nhân gật đầy , ko chuyện , lẳng lặng để Nhàn Vân chải tóc cho nàng. được hồi, Triệu Khả Nhân giống như đột nhiên nghĩ tới cái gì, mở miệng hỏi

      " Nhàn Vân, ngươi nhớ được trong nhà Linh nhi có những người nào sao ?"

      Nhàn Vân nỗ lực hồi tưởng chút , trả lời : " Nếu nô tì nhớ nhầm, trong nhà Linh nhi hẳn là có mẹ già nhiều bệnh , đệ đệ còn có cái muội muội. Cha nàng lúc nàng còn rất qua đời, là mẫu thân nàng đem bọn họ ba tỷ đệ nuôi lớn. tại mẫu thân nàng hàng năm đau ốm giường, đệ muội còn cho nên trong nhà nàng chỉ có mình nàng kiếm tiền nuôi cả nhà thôi "

      " Phải ko ?" Nghe được Nhàn Vân trả lời , Triệu Khả Nhân sắc mặt trở nên quỷ dị , sau đó lại hỏi tiếp : " Kia đệ đệ , muội muội nàng cảm tình cùng nàng thế nào ?"

      Nhàn Vân trả lời : " Ở lúc nàng còn , mẫu thân nàng muốn ra ngoài kiếm tiền cho nên nàng chiếu cố đệ muội. tại muội muội nàng mới mười tuổi, đệ đệ càng , chỉ có chín tuổi. Hai người cơ hồ đều là Linh nhi nuôi lớn cho nên giữa bọn họ cảm tình tốt lắm "

      đến đây Nhàn Vân ko khỏi thở dài hơi , " Kỳ thực ngẫm lại , nàng vẫn là đáng thương. tại trong nhà nàng mất trụ cột còn ko biết thế nào đâu !"

      Nghe xong Nhàn Vân , Triệu khả Nhân trở nên bí hiểm, ko biết suy nghĩ cái gì. Qua hồi , Triệu Khả Nhân bảo Nhàn Vân cúi người , ở bên tai nàng nhàng mà

      " Ngươi ngày mai nhà Linh nhi đưa bạc, cứ như vậy , ...., sau đó như vậy ....., cứ như vậy ....., còn có ..... "

      Nhàn Vân càng nghe mắt càng mở lớn, sau đó nhịn ko được gật đầu

      Triệu Khả Nhân xong Nhàn Vân mới lại đứng lên

      Triệu Khả Nhân nhìn Nhàn Vân , " Vậy ngươi biết nên làm thế nào thôi !"

      " Tiểu thư yên tâm, nô tì hội làm tốt chuyện này " Nhàn Vân gật gật đầu, " Nhưng là , tiểu thư làm như vậy thực được ko ? Linh nhi đều chết , chúng ta còn làm như vậy có phải hay ko ko được tốt a !"

      " Có cái gì ko tốt " Triệu Khả Nhân cười hỏi , nhưng giọng điệu cũng bất mãn, " Vẫn là , Nhàn Vân ngươi cảm thấy ta làm như vậy là độc ác?"

      Triệu Khả Nhân là người kiêu ngạo , hơn nữa từ đến lớn , vô luận là tài mạo hay nội hàm đều là đáng chú ý trong lứa cùng tuổi , này cũng làm nàng dưỡng thành thói quen kiêu ngạo . Nàng cho tới bây giờ đều ko chấp nhận được người khác đối với nàng đưa ra chất vấn, cho dù là Nhàn Vân từ cùng nhau lớn lên cũng vậy .

      Nghe được Triệu Khả Nhân , Nhàn Vân liền phát hoảng, vội vàng quỳ xuống , " Nô tì ko dám "

      Nhàn Vân từ đến lớn đều cùng lớn lên với Triệu Khả Nhân, tự nhiên thực hiểu biết Triệu Khả Nhân. Vừa rồi lời của nàng trong lúc lơ đãng đắc tội nhị tiểu thư , này là nàng thực ràng. Nhàn Vân ở trong lòng nhịn ko được tự mắng bản thân câu , tại ngươi lắm miệng

      Nhàn Vân hiểu Triệu Khả Nhân, nàng là người bảo thủ. Tuyệt đối ko dung người khác đối với quyết định của nàng có dị nghị , vừa rồi mình ràng làm nhị tiểu thư hờn giận . Nếu mình ko lập tức nhận sai , kia đoạn ngày dài kế tiếp ko hảo qua .

      Thấy Nhàn Vân nhận sai , sắc mặt Triệu Khả Nhân cũng tốt hơn , " Vậy là tốt rồi , ngày mai nhớ đem tình ta công đạo làm tốt "

      " Nô tì tuân mệnh " Nhàn Vân vội vàng đáp

      " Tốt lắm, đứng lên !"

      Nhàn Vân vội vàng đứng lên , tiếp tục vì Triệu Khả Nhân chải tóc

      " Đúng rồi , tiểu thư, quốc công phủ Lão phu nhân sinh thần sắp đến, ngươi chuẩn bị đưa lễ vật gì a ?" Nhàn Vân bên chải tóc, bên hỏi , muốn dời lực chú ý Triệu Khả Nhân.

      Triệu Khả Nhân nghĩ nghĩ rồi cau mày , " Ta cũng ko biết muốn đưa gì mới tốt. Còn có , cũng ko biết Triệu Khả Nhiên hội đưa lễ vật gì , ta tuyệt đối ko thể so với nàng thấp "

      Nhàn Vân cười , " Tiểu thư đưa lễ vật nhất định so với đại tiểu thư hảo , tựa như lần trước lúc thọ yến Lâm lão phu nhân, ngươi đưa lễ vật đều khiến mọi người nhất trí tán thưởng đâi ! Liền ngay cả Lâm lão phu nhân cũng là khen ko dứt miệng . "

      Nhớ tới lần trước Lâm lão phu nhân thọ yến làm cảnh tượng náo động, Triệu Khả Nhân nhịn ko được liền cảm thấy cao hứng. Ngay trước thọ yến nàng hỏi thăm tốt lắm, Lâm lão phu nhân thích tranh chữ cổ , cho nên nàng mới có thể cố ý chuẩn bị tốt. Trước thọ yến nàng liền đem Triệu Khả Nhân đẩy xuống nước, làm Triệu Khả nhiên ko có biện pháp tham gia thọ yến. Lại từ nơi Triệu Khả Nhiên đem [ Xuân ca đạp tuyết đồ ] lừa đánh tráo xong đem đồ dỏm đưa trở về , đem bút tích thực đưa cho Lâm lão phu nhân. Từ lần đó về sau , Lâm lão phu nhân liền thường xuyên mời nàng qua phủ gặp nhau , còn thường xuyên với nàng, nếu nàng là con dâu mình tốt biết bao a !

      Nghĩ vậy Triệu Khả Nhân lại thầm hạ quyết tâm , lúc này đây lễ vật nàng đưa cho ngoại tổ mẫu nhấ định phải là tốt nhất , tại nàng trở thành vị hôn thê của Lâm Khê Nhiễm. Yến hội này đây , là nàng lần đâu tiên lấy thân phận vị hôn thê Trung nghĩa hầu thế tử tham gia . Hơn nữa Khê Nhiễm cùng Lâm bá mẫu nhất định cũng , mình liền ko thể mất mặt.

      Nghĩ vậy Triệu Khả Nhân mở miệng , " Xem ra ngày mai ta còn phải Xuân Huy viên chuyến a !"

      " Tiểu thư , ngươi vì sao muốn Đại tiểu thư nơi đó a ?" Nhàn Vân nghi hoặc hỏi

      Triệu Khả Nhân cười cười chút , " Đương nhiên phải hỏi thăm chút , Triệu Khả Nhiên đến cùng muốn đưa cái gì a !"

      " Tiểu thư minh "

      đến muốn Xuân Huy viên, Triệu Khả Nhân bỗng nhiên nhăn mày , " Nhàn Vân, ngươi có hay ko cảm thấy hôm nay, Triệu Khả Nhiên thái độ rất kỳ quái a ?"

      " Kỳ quái ?" Nhàn Vân nghi hoặc , " Đại iểu thư có thái độ gì kỳ quái , ta cảm thấy vẫn bình thường, ko có hành động gì quái dị a !"

      Triệu Khả Nhân nghĩ nghĩ rồi , " Ko phải, ta chính là cảm giác biểu cùng thái độ nàng hôm nay đều rất kỳ quái. Ngươi , hôm nay nàng đến cùng vì sao muốn kêu ta lên đâu ? Chuyện này cùng ta chút quan hệ đều ko có , căn bản là ko cần kêu ta lên, cha mẹ hoàn toàn có thể làm chủ. Còn có , hôm nay cha tuyên án Linh nhi đánh trượng, nàng thế nhưng còn hỏi ta có hay ko lời muốn , còn có ánh mắt nàng nhìn ta giống như là biết cái gì "

      Triệu Khả Nhân càng nghĩ càng kinh ngạc , " Nhàn Vân, ngươi nàng có phải hay ko biết những việc ta làm ?"

      Nghe Triệu Khả Nhân , Nhàn Vân lại cười lắc lắc đầu , " Nhị tiểu thư yên tâm tốt lắm, nếu đại tiểu thư biết chuyện ngươi làm làm sao có thể ngồi yên như vậy a , còn ko náo lật trời. Lại , Linh nhi cũng ko phải ngu ngốc, nếu ko phải hôm nay bị buộc nóng nảy nàng cũng ko muốn ra hết thảy , hoàn hảo chúng ta kịp thời ngăn lại . Cái này thuyết minh , kỳ thực Linh nhi căn bản ko kịp ra. Chúng ta bình thường nấp như vậy , đại tiểu thư làm sao có thể biết đâu !"

      Nghe xong Nhàn Vân phân tích , Triệu Khả Nhân cảm thấy ổn đinh ít , nhưng là, " Vậy ngươi tình hôm nay , nàng vì sao muốn kêu ta lên đâu ? Kia ràng cùng ta ko có quan hệ gì "

      Nhàn Vân cười , " Kia ko phải thuyết minh , đại tiểu thư còn chưa có biết gì ko phải sao ?"

      " Như thế nào ?"

      " Nhị tiểu thư nghĩ a !" Nhàn Vân phân tích, " Nếu đại tiểu thư biết chuyện chúng ta làm, hôm nay căn bản ko cần thiết đem chúng ta kêu lên ko phải sao ? Trực tiếp cho lão gia cùng phu nhân tốt rồi. Đại tiểu thư kêu ngươi lên ko phải là đối với ngươi coi trọng sao ? Bởi vì nhị tiểu thư cũng là phần tử trong nhà,, phát sinh chuyện lớn như vậy , kêu ngươi lên là chuyện đương nhiên. Nếu ko gọi ngươi lên ngươi mới nên lo lắng đâu "

      Nghe xong Nhàn Vân , Triệu Khả Nhân gật đầu , " Vậy là tốt rồi . Bất quá về sau chúng ta làm việc phải cẩn thận chút, tại ko có Linh nhi , chúng ta muốn nghe tin tức liền ko dễ dàng như vậy "

      " Tiểu thư , nô tì có biện pháp " Nhàn Vân cười

      Triệu Khả Nhân vừa nghe , ánh mắt đều sáng, tại nàng lo thiếu cái thám tử đâu

      " mau " Triệu Khả Nhân thúc giục

      " Tiểu thư , tại Linh nhi chết, kia bên đại tiểu thư ko phải thiếu người hầu hạ sao ? Tiểu thư thiện lương như vậy , vì sao ko cầu phu nhân chút tìm vài người cấp đại tiểu thư đâu ? Mua người về lại thu mua tốt lắm . Liền Linh nhi cùng đại tiểu thư lớn lên chúng ta đều có thể thu mua , này vừa mới đến cùng Đại tiểu thư ko chút tình nghĩa, muốn thu mua càng ko phải dễ dàng sao ?"

      Nghe xong Nhàn Vân , Triệu Khả Nhân ko khỏi gật đầy , " Ko sai, thu mua cái , còn có biện pháp lại thu mua cái. Chỉ cần là người , tổng hội có nhược điểm. Bất quá ta nên như thế nào cùng mẫu thân ? Nếu vội vàng kia ko phải kỳ quái sao ?"

      Nhàn Vân cười cười, " Tiểu thư , Nhàn Lạc còn đoạn ngày ko thể trở về,, ngươi phải với phu nhân, ngươi muốn chiêu vài người đến Hạ Vũ viện hỗ trợ, đến lúc đó nhân tiện chuyện đại tiểu thư ko phải tốt lắm sao ?"

      Nhàn Lạc là nhà hoàn bên người Triệu Khả Nhân, bởi vì ở quê có việc cho nên xin nghỉ phép thời gian.

      Triệu Khả Nhiên khen , " Nhàn Vân, chủ ý này ngươi ra ko sai . Chờ chiêu được người xong , cho ngươi vài ngày nghỉ , ngươi cũng trở về hảo hảo bồi người nhà ! "

      Nghe Triệu Khả Nhân Nhàn Vân mừng rỡ , " Cảm ơn tiểu thư , cảm ơn tiểu thư "

      " Tốt lắm, ko cần cảm tạ " Triệu Khả Nhân , " Chỉ cần ngày mai ngươi nhà Linh nhi , đem tình làm tốt là được "

      Nhàn Vân vội vàng đáp , " Nô tì nhất định làm tốt, tiểu thư hảo an tâm "

      " Vậy là tốt rồi "

      Bên này Triệu Khả Nhân tính kế , bên kia Tần Hương Hà cũng là khó ngủ.

      Hôm nay Triệu Tùng cũng ko có ở Thanh Hà Các mà là Từ Phong viên. Triệu Tùng đại khái là, lần này chuyện trâm mẫu đơn mất, ít nhiều có Triệu Khả Phong mới ko gây thành đại họa, cho nên hôm nay mới có thể Từ Phong viên.

      Chỉ cần nghĩ đến này , Tần Hương Hà liền hỏa đầy mình , lăn lộn qua lại chính là ko ngủ được. Mà ở bên gác đêm Tần mama cũng chú ý tới. Tần mama là bà vú Tần Hương Hà, tại hơn năm mươi tuổi, chung thân chưa gả , luôn luôn bồi bên người Tần Hương Hà , sớm đem Tần Hương Hà là nữ nhi của mình. Hơn nữa Tần Hương Hà cơ hồ là nàng chăm đến lớn cho nên hai người cảm tình đều rất sâu. Cho dù Tần Hương Hà lập gia đình , Tần mama cũng theo hồi môn để chiếu cố Tần Hương Hà , lúc bình thường vì nàng bày mưu tính kế. Tần Hương Hà đều luôn ỷ lại Tần mama.

      Bất quá , Tần mama giống với những mama chỉ biết khuấy động võ mồm thị phi , nàng làm người nghiêm cẩn công chính , làm việc cũng thiên vị, là người công chính cương trực. Nhưng cho dù như vậy Tần Hương Hà vẫn thực kính trọng , ỷ lại Tần mama này .

      Kỳ thực Tần mama tuổi lớn cho nên tới nay đều ko cần gác đêm. Nhưng nàng hôm nay chú ý tới Tần Hương Hà tựa hồ trong lòng có chuyện nên hôm nay mới cố ý đến gác đêm.

      Nhìn Tần Hương Hà lăn qua lộn lại bộ dáng ko ngủ được, Tần mama mở miệng , " Phu nhân, trong lòng người giận nên mới ko ngủ được phải ko ?"

      Tần mama nhìn Tần Hương Hà từ đến lớn, tự nhiên hiểu biết Tần Hương Hà.

      Nghe Tần mama , Tần Hương Hà cũng ko ngủ , dứt khoát ngồi dậy , " Tần mama ngươi , Khả Nhiên nàng có phải hay ko nữ nhi của ta nha ! Như thế nào khuỷu tay hướng ra ngoài , thế nhưng cùng thứ tử này lui tới "

      " Phu nhân , ngươi mê sảng cái gì a ?" Tần mama thở dài, " Đại tiểu thư làm sao có thể ko phải ngươi sinh đâu ? Liền tính giận , những lời này cũng tuyệt ko thể "

      đến Triệu Khả Nhiên , Tần Hương Hà bụng liền phát hỏa , mở miệng châm chọc , " Nếu ko phải hảo nữ nhi này , hôm nay lão gia làm sao có thể nghỉ ở Từ Phong viên đâu ?"

      Tần mama khuyên giải , " Phu nhân , xin ngươi bớt giận ! Đại tiểu thư nàng cũng ko phải cố ý , dù sao phát sinh tình lớn như vậy , trong khoảng thời gian ngắn đại tiểu thư ko tìm thấy người hỗ trợ mới có thể tìm đến đại thiếu gia , nàng cũng ko phải cố ý "

      " phải cố ý " Tần Hương Hà hừ lạnh tiếng, " Này ko phải lần đầu tiên. Chuyện Khả Nhân lần trước cũng vậy , đừng cho là ta ko thấy được, ngày đó nàng chính là cùng đôi mẫu tử Từ Phong Viên kia cùng nhau vào cửa. Còn có ngày đó nàng cũng ko giúp Khả Nhân chút, bằng ko Triệu Oánh lúc này đây là tuyệt đối trốn ko thoát đây "

      Tần mama ở bên , " Kỳ thực đại tiểu thư chỉ là rất đơn thuần, chính là đem mình nhìn đến hết thảy ra mà thôi, trắng ra là nàng cũng ko có làm sai chuyện gì cả, ko phải sao ?"

      " Nhưng nếu ko phải nàng, Triệu Oánh làm sao có thể thỏa được đâu , Trương thị làm sao có thể may mắn như vậy " Tần Hương Hà nghĩ đến chuyện lần đó , càng phát hỏa , "Nàng ràng là nữ nhi của ta , như thế nào toàn giúp đỡ ngoại nhân đâu ?"

      Tần mama , " Phu nhân , ngươi cũng đừng trách đại tiểu thư , đại tiểu thư chỉ là ăn ngay mà thôi, nàng cũng ko có làm sai cái gì cả "

      Tần Hương Hà tiếp tục kể ra , " Liền tính lần kia nàng ko phải cố ý , kia vì sao nàng còn cùng đôi mẫu tử Từ Phong viên kia giao hảo đâu ! còn có , đừng cho là ta ko biết , mấy ngày nay ta đều Xuân Huy viên vài lần nàng đều cáo ốm ko thấy , nhưng là Triệu Khả Phong kia hôm nay nàng liền gặp, kia ko phải đánh vào miệng ta sao ?"

      " Aizz" Tần mama thở dài , " Phu nhân, kỳ thực đại tiểu thư đây cũng ko lạ. Ngươi phải biết rằng , đại tiểu thư vừa sinh ra liền định ra hôn ước cùng Lâm thế tử, nhưng ngươi cùng lão gia vì nhị tiểu thư, cứng rắn muốn đem cửa hôn này lui , sau đó lại lập tức cho nhị tiểu thư cùng Lâm thế tử đính hôn. Như vậy đại tiểu thư tự nhiên là mất hứng , nàng đương nhiên cự tuyệt gặp ngươi "

      Nghe được Tần mama nhắc tới tình hôn ước lần trước, Tần Hương Hà trong lòng vẫn có chút chột dạ , " Kỳ thực ta cũng là vì Khả Nhân a ! Khi đó lời đồn đãi bay đầy trời , nếu chúng ta ko áp dụng hạnh động , kia Khả Nhân cả đời liền xong rồi . Khả nhân là nữ nhi của ta , ta ko thể trơ mắt nhìn khuê danh nàng bị hủy như vậy . Nếu như thế nửa đời sau của nàng liền xong rồi "

      Nghe xong Tần Hương Hà cơ hồ là già mồm át lẽ phải , Tần mama lắc đầu , " Phu nhân, nhị tiểu thư là nữ nhi của ngươi , đại tiểu thư sao ko phải là nữ nhi của ngươi đâu ? Cho tới nay , ta đều cảm thấy ngươi rất thiên vị nhị tiểu thư . Như vậy đối với đại tiểu thư là công bằng. Ngươi chỉ biết vì nhị tiểu thư tính toán, nhưng là ngươi như thế nào ko vì đại tiểu thư tính toán chút đâu ?"

      Xem ánh mắt bất đắc dĩ của Tần mama, Tần Hương Hà quay đầu sang bên kia , " Ta ko có mặc kệ Khả Nhiên , Khả Nhiên cũng là nữ nhi của ta , ta làm sao có thể mặc kệ nàng đâu ? tình lần này đối với Khả Nhiên ko tạo thành ảnh hưởng gì . Ở trong kinh thành căn bản ko có người biết Khả Nhiên có hôn ước cùng Lâm thế tử, Khả Nhiên cho dù từ hôn cũng ko nhận ảnh hưởng gì , nhưng Khả Nhân ko giống. Nếu Khả Nhân ko cùng Lâm thế tử đính hôn , kia khuê danh nàng ko còn. Về phần Khả Nhiên ta bồi thường nàng "

      " Phu nhân , ngươi như thế nào hồ đồ vậy a !" Tần mama cau mày , " Đúng vậy , chuyện đại tiểu thư và Lâm thế tử có hôn ước đích xác ko có người biết , nhưng đại tiểu thư từ cũng đem Lâm thế tử làm trượng phu tương lai của mình. Mà tại trượng phu tương lai bỗng chốc biến thành muội phu tương lai, kết quả như vậy nàng như thế nào có thể dễ dàng nhận đâu ?"

      Tần Hương Hà như trước kiên trì cái nhìn của bản thân , " Ta làm ko có sai, ta là vì cứu lại nữ nhi của ta . Lại , tại ko phải tốt lắm sao !"

      " Phu nhân " Tần mama bất đắc dĩ lắc đầu , cũng ko khuyên nữa , bởi vì nàng hiểu biết cách làm người của Tần Hương Hà , cho dù nàng nhiều , Tần Hương Hà cũng ko nghe lọt tai.

      " Tóm lại , vô luận như thế nào , nàng cùng đôi mẫu tử Từ Phong viên giao hảo , phải là cùng ta ko qua được " Tần Hương Hà như trước chấp nhất điểm này , " Ta nhưng là mẫu thân của nàng, nàng thế nhưng giúp đỡ ngoại nhân , ta đúng là nuôi ko nàng nhiều năm như vậy "

      " Phu nhân , ngươi đừng nghĩ nhiều " Tần mama khuyên nhủ

      " Mama, ko phải ta nghĩ nhiều , mà đích xác là như thế, ko phải sao ?" Tần Hương Hà , " Ta mang thai mười tháng , lại ngậm đắng nuốt cay nuôi nàng lớn , nhưng là kết quả đâu ? Nàng thế nhưng nghĩ cho ngoại nhân . Hoàn hảo Khả Nhân ko giống nàng, bằng ko ta ko tức chết ko được. Có đôi khi ta hoài nghi nàng có phải hay ko nữ nhi của ta "

      " Phu nhân đừng lung tung " Tần mama trách , " Đại tiểu thư làm sao có thể ko phải nữ nhi của ngươi đâu ? Phải biết rằng đại tiểu thư cùng lão phu nhân thời trẻ cũng thực giống nhau đâu ! Bất quá đáng tiếc, đại tiểu thư càng lớn càng cùng lão phu nhân ko giống "

      Theo lời Tần ma ma, lão phu nhân ko phải mẫu thân Triệu Tùng mà là Tần quốc công lão phu nhân, ngoại tổ mẫu của Triệu Khả Nhiên. Kỳ thực lúc , Triệu Khả Nhiên tính tình lạnh nhạt cùng Tần lão phu nhân rất giống. Nhưng là càng lớn, Triệu Khả Nhiên càng trở nên tự ti hướng nội , cũng ngày càng ko giống Tần lão phu nhân.

      " Tốt lắm, đừng nữa " Tần Hương Hà phất tay , " ngắn lại , Khả Nhiên nàng là trách ta phải ko ?"

      Tần mama , " Phu nhân , kỳ thực ngươi chỉ cần dùng người đại tiểu thư ít thời gian, Đại tiểu thư khẳng định giải thoát được "

      " Ta vì sao còn muốn chịu đánh a !" Tần Hương Hà bất mãn " Nàng là nữ nhi của ta , hơn nữa chuyện lần này là lỗi của nàng , ngày mai ta gọi nàng tới hảo hảo giáo huấn mới được "

      Nghe được lời Tần Hương Hà, Tần mama cau mày , " Phu nhân như vậy ko tốt ! Chuyện lần trước chọc đại tiểu thư mất hứng , làm gì lại .."

      " Đừng nữa " Tần Hương Hà chặn lại , " Ta quyết định. Lại chuyện hôn sớm qua , nàng nếu vẫn còn luẩn quẩn trong lòng ta cũng ko có cách nào. Còn có , ta là mẫu thân , ta muốn giáo huấn nàng là thiên kinh địa nghĩa "

      xong Tần Hương Hà ko để ý tới Tần ma ma nữa , nằm xuống nhắm hai mắt lại

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 66 : Thọ lễ

      Sáng sớm, Triệu Khả Nhiên từ trong giấc ngủ tỉnh lại. Đêm qua đêm ko mộng mị , Triệu Khả Nhiên ngủ thập phân ngon. Tỉnh lại về sau ,, Triệu Khả Nhiên mơ mơ hồ hồ , ko biết mình kết quả ở nơi nào. Qua hồi lâu Triệu Khả Nhiên mới chậm rãi tỉnh táo lại . Nhớ tới chuyện đêm qua , Triệu Khả Nhiên liền cảm thấy từng trận nóng bỏng mặt.

      Nghĩ đến đêm qua mình khóc trong lòng Tư Đồ Húc, còn hướng Tư Đồ Húc kể ra ủy khuất trong tâm , Triệu Khả Nhiên trận ngượng ngùng, trực tiếp dúi đầu vào trong ổ chăn , trong lòng ko ngừng rên rỉ : Thiên a, muốn chết mà ! Mình chính là cái ngu ngốc , Tư Đồ Húc kia còn ko có hiểu ràng là loại người nào , cứ như vậy mà hướng hết , đúng là thiếu tâm nhãn a ! Còn có , mình tựa hồ còn đáp ứng cái gì , nhưng là đến cùng là cái gì đâu ? Triệu Khả Nhiên bỗng chốc đứng dậy , ngẩng đầu lên nỗ lực hồi tưởng

      Đêm qua , mình tâm tình ko tốt , sau Tư Đồ Húc tới , còn hướng nàng thông báo. NGhĩ đến đây , mặt Triệu Khả Nhiên càng thêm đỏ . Tiếp , mình liền hướng Tư Đồ Húc kể ra tâm tình của bản thân , sau lại giống như khóc ngã vào trong lòng . Còn giống như có cái gì , mình đến cùng đồng ý cái gì ?

      Đúng rồi , nha hoàn . Triệu Khả Nhiên rốt cuộc nghĩ tới , nguyên lai đêm qua Tư Đồ Húc trước khi muốn cấp mình đưa tới vài cái nha hoàn. Hơn nữa mình đáp ứng rồi. Triệu Khả Nhiên nghĩ vậy , ko khỏi lại mắng bản thân tiếng ngu ngốc. Mình cùng Tư Đồ Húc kia quan hệ đều ko có làm ràng , thế nhưng đáp ứng muốn nhận lấy người ta đưa nha hoàn . Bất quá , Triệu Khả Nhiên cũng ko biết vì sao trong lòng nàng vẫn tin tưởng Tư Đồ Húc ko thương tổn bản thân. Tuy rằng nàng ngoài miệng ko tin tưởng , nhưng là trong tâm vẫn ko tự chủ được tới gần phía . Chẳng những nguyện ý hướng tới thổ lộ tiếng lòng, thậm chí còn nguyện ý lộ ra mặt yếu ớt trước . Triệu Khả Nhiên cũng ko hiểu , vì sao mình tin tưởng Tư Đồ Húc như vậy đâu ? đúng là kỳ quái

      Nhưng nghĩ ko ra , Triệu Khả Nhiên cũng lãng phí trí nhớ của mình để nghĩ vấn đề này . Bất quá nàng vẫn là nhận nha hoàn Tư Đồ Húc đưa tới , bởi vì bên người nàng thiếu người. Lung nhi tuổi còn quá , hơn nữa ko đủ trầm ổn , làm ko được đại . Nguyệt tuy khôn khéo nhưng tuổi dù sao cũng lớn , rất nhiều việc đều lực bất tòng tâm . Mà nàng ở trong nhà, trừ các nàng ra đều ko có tâm phúc. tại Triệu Khả Nhân từng bước ép sát , nàng thực là cần nhân thủ. Hơn nữa , xem ra Tư Đồ Húc ko phải người thường , nha hoàn tìm đến hẳn là so với nha hoàn thường mạnh chút. Lại , nàng tin tưởng Tư Đồ Húc ko hại nàng.

      Nghĩ vậy Triệu Khả Nhiên cũng yên tâm hơn. Nếu tại Tư Đồ Húc có thể nghe được tiếng lòng Triệu Khả Nhiên , ko biết cao hứng bao nhiêu .

      Ko bao lâu , Nguyệt cùng Lung nhi tiến vào cửa vì Triệu Khả Nhiên rửa mặt chải đầu trang điểm.

      Triệu Khả Nhiên dùng xong đồ ăn sáng , lại đến đình trong Xuân Huy viên tieeos tục hoàn thành bức thêu của mình. tại cách ngày sinh Tần lão phu nhân cũng ko sai biệt lắm khoảng mười ngày . Triệu Khả Nhiên tính toán tú bộ bình phong đưa cho ngoại tổ mẫu làm thọ lễ. Bởi vì đời trước học , tại công phu thêu của Triệu Khả Nhiên nhưng là ko bình thường. Lần này nàng ko phải đơn thuần tú bức bình phong thôi, nàng thêu nhưng là song mặt tú đâu !

      Cái gọi là song tú chính là ở cùng khối vật liệu , ở cùng quá trình thêu , tú ra hai mặt hình vẽ khác nhau , hình dáng hoàn toàn giống nhau , đồ án đồng dạng tinh mỹ , đều có thể làm người thưởng thức.

      Kỳ thực, song mặt tú chính là ở khối vật liệu , châm đồng thời tú ra hai đồ án khác nhau nhưng cùng tú pháp. Nó cùng đan mặt tú bất đồng : Đan ặt tú pháp chỉ cầu chính diện tinh xảo , mặt sau đường may như thế nào cũng mặc kệ . Mà song mặt tú cầu hai mặt phải chỉnh tề như nhau .

      [ Lược bỏ 1 đoạn giải thích về thêu.. ]

      Nhớ ngày đó , Triệu Khả Nhiên học vẻn vẹn tháng mới miễn cưỡng hoc được . Sau này , Triệu Khả Nhiên lại thường xuyên luyện tập cho nên tại nắm giữ đầy đủ phương pháp thêu song mặt tú , tú lên cũng ko phải thực khó khăn. Hơn nữa , trước tháng Triệu Khả Nhiên bắt đầu tú , hẳn là trước ngày sinh ngoại tổ mẫu có thể xong tốt.

      Bình phong này trong đó mặt là bản Tiên Hạc hạ thọ. Ở trong đạo giáo hạc là tượng trưng trường thọ . Mà mặt khác bình phong là bàn đào hiến thọ đồ , mặt cái tiểu tử mập mạp , tay nâng trái bàn đào đa dạng.

      Hai mặt bản vẽ này Triệu Khả Nhiên đều trải qua suy nghĩ cẩn thận mới quyết định. Kỳ thực ngoại tổ mẫu cùng cố ngoại tổ phụ đều tốt lắm. Nhất là ngoại tổ phụ mất , lúc nàng còn , bộ dáng rất giống ngoại tổ mẫu , bất quá sau này dưới chèn ép của Triệu Khả Nhân hàng năm , nàng trở nên tự ti khiếp nhược cho nên thoạt nhìn mới có thể cùng ngoại tổ mẫu càng ngày càng ko giống nhau . Ngoại tổ phụ sinh tiền thích nhất chính là thu thập tranh chữ cổ . Sau này ngoại tổ phụ qua đời , đại bộ phần tranh cổ đều để lại cho nàng.

      Lần trước bị Triệu Khả Nhân mượn [ xuân ca đạp tuyết đồ ] chính là bức trong số đó. Bức đồ kia chính là của cố đương đại danh gia - Ngô chu tử họa. bức họa miêu tả là cảnh đông tàn xuân tới , du khách đạp tuyết , ở ngoại ô du ngoạn. Bức đồ này là thập phần trân quý , đời trước bị Triệu Khả Nhân lừa mất, nàng còn nhớ đời trước, Triệu Khả Nhân còn lừa của nàng ko ít thứ tốt. Đời trước là nàng ngốc mới có thể bị lừa, đời này nàng tuyệt đối bảo vệ tốt những thứ ngoại tổ phụ lưu lại cho bản thân.

      Kỳ thực , trừ bình phong ra , Triệu Khả Nhiên còn cố ý chuẩn bị lễ vật khác muốn tặng ngoại tổ mẫu. BẤt quá phần lễ vật kia , trước khi hiến lễ nàng tuyệt đối ko để bất luận kẻ nào biết đến. Nghĩ đến phân lễ vật kia Triệu Khả Nhiên ko khỏi nở nụ cười.

      Ngay lúc Triệu Khả Nhiên nghiêm cẩn tú bình phong, Lung nhi vào , làm cái lễ xong hướng Triệu Khả Nhiên

      " Đại tiểu thư, nhị tiểu thư đến , chờ bên ngoài đâu !"

      Triệu Khả Nhân đến ! Triệu Khả Nhiên nghe tin tức thế ko khỏi nhíu mày , Triệu Khả Nhân giờ này đến là vì cái gì đâu ?

      " thỉnh nàng vào "

      Khi chuyện, Triệu Khả Nhiên đem bức tú đặt bàn đá.

      Rất nhanh , Triệu Khả Nhân liền vào , Triệu Khả Nhiên ngẩng đầu lên thấy hôm nay Triệu Khả Nhân mặc thân sa mỏng màu vàng , làn váy phiêu dật , tay áo bay bay , nhất cử nhất động chỉ thấy phiêu dật. Da thịt như tuyết , mi như họa , mắt sáng như sao , mũi cao cao , miệng đào . Kia thân xiêm y màu vàng càng tăng thêm vài phần xinh đẹp

      Nhìn Triệu Khả Nhân ra vẻ chân thành mà đến , Triệu Khả Nhiên cho dù ko thích nàng cũng ko thể ko thừa nhận Triệu Khả Nhân là thiên sinh lệ chất, ko trách có thể trở thành " Tứ đại mỹ nữ " kinh thành , liền ngay cả bản thân cũng ko thể ko công nhận nàng xinh đẹp.

      Nghĩ vậy , Triệu Khả Nhiên ko khỏi tự giễu cười , đời trước mình chính là như vậy , ko phải sao ? Liền bởi vì Triệu Khả Nhân bộ dạng khuynh quốc khuynh thành , hơn nữa đối với mình tốt . Khi đó nàng thiếu quan tâm của cha mẹ , cho nên chỉ cần Triệu Khả Nhân đối nàng tốt nàng liền vô điều kiện tin tưởng , còn đem mọi chuyện tình đêỳ cho nàng , đối với thỉnh cầu của nàng chưa từng cự tuyệt qua. Đến cuối cùng , thậm chí mệnh của mình cũng đánh mất. Bất quá đời này nàng tuyệt đối ko choáng váng như vậy, hết thảy trải qua ở đời trước, đời này nàng đều phải hồi báo toàn bộ Triệu Khả Nhân.

      Trong mắt Triệu Khả Nhiên thoáng qua đạo quang mang kiên định

      " Tỷ tỷ , sắc mặt của ngươi như thế nào khó coi vậy a !" Còn chưa có tiến vào , Triệu Khả nhân cũng chú ý tới sắc mặt Triệu Khả Nhiên tựa hồ ko được tốt, vội vàng làm bộ quan tâm mở miệng hỏi , " Có phải hay ko ko thoải mái a ! Muốn hay ko thỉnh đại phu đến xem chút ?"

      Triệu Khả Nhiên vội vàng bỏ ý nghĩ trong lòng , sau đó đứng lên , giơ lên chút tươi cười , " Ta ko sao , chỉ là ko ngủ hảo mà thôi , cho nên sắc mặt mới ko tốt "

      " Tỷ tỷ , ngươi vẫn là ngồi xuống trước !" Triệu Khả Nhân đỡ Triệu Khả Nhiên ngồi xuống xong mới ở đối diện Triệu Khả Nhiên ngồi xuống

      " Lung nhi , ngâm ly trà đến , còn có , phòng bếp lấy ít trứng gà tô nhị tiểu thư thích ăn " Triệu Khả Nhiên phân phó

      Lung nhi lĩnh mệnh xong liền ly khai . Trong đình cũng chỉ còn lại hai tỷ muội Triệu Khả Nhiên cùng Triệu Khả Nhân

      Triệu Khả Nhiên nhìn Triệu Khả Nhân, kỳ quái hỏi , " Khả Nhân , hôm nay như thế nào ko thấy Nhàn Vân a ? Nàng ko phải mỗi ngày đều bồi bên người ngươi sao ?"

      Triệu Khả Nhân cười cười trả lời , " Ta có chuyện muốn nàng làm , cho nên nàng ko ở "

      " Nguyên lai là vậy a !" Triệu Khả Nhiên lơ đãng lại hỏi , " Đến cùng là chuyện gì thế nhưng còn để nha hoàn bên người ngươi tự mình làm , xem ra đúng ko phải việc đâu !"

      Triệu Khả Nhân cau mày , thoáng qua đạo ám quang trong mắt , " Nào có cái gì đại a ! Chri là muốn ăn điểm tâm Mãn Nguyệt lâu mới kêu Nhàn Vân mua mà thôi "

      Ám quang trong mắt Triệu Khả Nhân chợt lóe mà qua nhưng Triệu Khả Nhiên vẫn là chú ý tới. Xem ra tình ko có đơn giản như vậy , mình còn phải lưu lại cái tâm nhãn.

      Trong lòng tuy nghĩ như vậy , nhưng mặt Triệu Khả Nhiên vẫn treo đầy tươi cười , nhìn ko ra tia khác thường.

      " Đúng rồi, tỷ tỷ ngươi nghĩ cái gì a !" Triệu Khả Nhân vội vàng sang chuyện khác , " Ta nhìn thấy ngươi vừa rồi tựa hồ vì tình gì mà phiền não phải ko ? "

      Triệu Khả Nhiên nghĩ nghĩ rồi " Muội muội đúng là quan sát tỉ mỉ a ! Ta vừa mới nhớ tới Linh nhi "

      Nghe được tên Linh nhi , Triệu Khả Nhân mặt ra tia mất tự nhiên , " Phải ko ?"

      Triệu Khả Nhiên giống như ko có chú ý tới Triệu Khả Nhân mất tự nhiên , tiếp tục , " Aizz, như thế nào đều hảo , Linh nhi đều là cùng ta lớn lên. Bất quá ko có nghĩ tới Linh nhi thế nhưng lớn mật như vậy , ngự vật ban thưởng đều dám trộm , mà lại cầm bán . Ta cho dù là có ý muốn tha nàng cũng là ko có cách nào a !"

      Triệu Khả Nhân vội vàng phụ họa , " Đúng vậy ! Linh nhi chính là chết chưa hết tội , tỷ tỷ ngươi cũng ko cần suy nghĩ nhiều quá "

      Triệu Khả Nhiên lại thở dài hơi , " Đúng vậy , kia đều là mệnh của nàng a ! Ai kêu nàng lòng tham như vậy đâu ?"

      " Đúng vậy , tỷ tỷ cũng đừng lại nghĩ " Triệu Khả Nhân nghĩ nghĩ rồi thử hỏi, " Tỷ tỷ , ta hỏi ngươi a , Linh nhi lúc trước có hay ko từng với ngươi lời gì kỳ quái a ?"

      Nghe được Triệu Khả Nhiên nhắc tới Linh nhi , Triệu Khả Nhân vội vàng nắm chặt cơ hội truy vấn. Nàng sợ Linh nhi lúc còn sống đem tình ra .

      Triệu Khả Nhiên tự nhiên biết Triệu Khả Nhân muốn hỏi cái gì , trong lòng nàng cười lạnh chút , nhưng mặt lại giả bộ nghi hoặc , " Muội muội cái gì a ! Chẳng lẽ muội muội cảm thấy Linh nhi có chuyện gì muốn cùng ta ?"

      " Ko có , nào có tình gì a ! " Triệu Khả Nhân vội vàng phủ nhận , " Ta cùng Linh nhi lại ko quen, làm sao có thể biết đâu !"

      Nghe Triệu Khả Nhân , Triệu Khả Nhiên giống như thất vọng , " Ta còn tưởng ngươi biết cái gì mới cố tình đến cùng ta đâu ?"

      Triệu Khả Nhân vội vàng cười , " Này sao có thể a ! Kỳ thực hôm nay ta đến là có tình muốn hỏi tỷ tỷ thôi "

      Nghe Triệu Khả Nhân , Triệu Khả Nhiên biết Triệu Khả Nhân muốn vào vấn đề chính , vì thế cười , " Muội muội ngươi có chuyện gì cứ việc thẳng ! Tỷ tỷ ta nhất định cho ngươi "

      Triệu Khả Nhân cười lắc đầu , " Cũng ko phải đại gì . Chính là muốn hỏi tỷ tỷ , ngày sinh thần ngoại tổ mẫu sắp đến, ngươi chuẩn bị đưa thọ lễ gì cho ngoại tổ mẫu a ?"

      " Nguyên lai là chuyện này a !" Triệu Khả Nhiên cười trả lời , " Kỳ thực cũng ko có gì , ta cũng ko có gì hay để đưa liền tính toán tú bộ bình phong đưa ngoại tổ mẫu thôi "

      " Bình phong, phải ko ?"

      Triệu Khả Nhân thấy được bức tranh thêu bàn đá , " LÀ bộ này sao ?"

      Vì thế Triệu Khả Nhân cầm lấy bức tranh thêu nhìn xuống , " Tỷ tỷ , ngươi thêu là tiên hạc hạ thọ phải ko ?"

      Triệu Khả Nhân chỉ nhìn đến bản vẽ mặt trước, nàng căn bản ko biết ở mặt sau còn có bản vẽ. tại các nàng còn chưa có cùng Kim ma ma học thêu ,, cho nên Triệu Khả Nhân cũng ko nghĩ đến Triệu Khả Nhiên biết tú pháp song mặt tú , cũng ko có chú ý tới mặt khác.

      Xem Triệu Khả Nhiên tỉ mỉ chuẩn bị lễ vật , Triệu Khả Nhân ko khỏi cười nhạo trong lòng , đúng là hẹp hòi. Bất quá mặt nàng cũng là bộ tán thưởng, " Tỷ tỷ , ngươi đúng là có tâm a !"

      Triệu Khả Nhiên tự nhiên là chú ý tới mặt Triệu Khả Nhân lóe qua hèn mọn , xem ra Triệu Khả Nhân là thập phần khinh thường lễ vật của mình a ! Bất quá , mình cũng ko nhắc nhở nàng đây là bức thêu song mặt tú. Bức tranh thêu này , nàng là có thể cho Triệu Khả Nhân , nhưng là phần lễ vật khác phải chờ tới ngày sinh thần ngoại tổ mẫu mới có thể công bố. Đến lúc đó hi vọng Triệu Khả Nhân ko bị giật mình.

      " Kia, muội muội, ngươi chuẩn bị đưa thọ lễ gì a ?" Triệu Khả Nhiên hỏi

      Triệu Khả Nhân cười lắc đầu , " Ta còn ko có nghĩ đến đâu ! Cũng ko biết đưa thế là tốt hay ko nữa, ngoại tổ mẫu cái gì cùng ko thiếu , còn là khó nghĩ a !"

      Triệu Khả Nhân lo lắng ko biết đưa lễ vật gì. Dù sao tại nàng là vị hôn thê của Lâm Khê Nhiễm. Nàng lấy thân phận này lần đầu tiên tham dự yến hội , quyết ko thể qua loa xong việc. Chỉ có lần này làm tốt mới được, nhất định phải để Khê Nhiễm còn có Trung nghĩa hầu phủ biết đến , nàng tuyệt đối mạnh hơn so với Triệu Khả Nhiên nhiều lắm.

      Triệu Khả Nhiên trong mắt thoáng qua tia giả dối , " Muội muội ko cần lo lắng . Lần trước ở thọ yến Lâm lão phu nhân muội muội đưa lễ vật ko phải được lão phu nhân thích sao ? Tin tưởng lúc này đây , muội muội đưa lễ vật nhất định cũng làm ngoại tổ mẫu thích "

      Nghe được Triệu Khả Nhiên nhắc tới chuyện Lâm lão phu nhân lần trước, sắc mặt Triệu Khả Nhân trở nên mất tự nhiên . Nàng đương nhiên biết lễ vật lần trước Lâm bá mẫu thích cỡ nào. Nếu ko có [ Xuân ca đạp tuyết đồ ] kia , nàng còn ko có nhanh như vậy chiếm được thích của Lâm bá mẫu. Bất quá ngẫm lại cũng ko cam lòng , ràng nàng cùng Triệu Khả Nhiên đều là cháu ngoại tổ phụ , nhưng là ngoại tổ phụ lại đem nhiều tranh chữ cổ như vậy đều để lại cho Triệu Khả Nhiên , nàng chút cũng ko có. Tựa như lần trước vậy , nếu [ Xuân ca đạp tuyết đồ ] kia là của nàng, như vậy nàng ko cần lo lắng lừa đến từ Triệu Khả Nhiên. Bây giờ còn mỗi ngày lo lắng bị Triệu Khả Nhiên phát .

      Bất quá nàng nghĩ tốt lắm , nếu Triệu Khả Nhiên phát , nàng liền mực chắc chắn là lúc trước Linh nhi lấy sai . Dù sao tại họa đưa cho Lâm bá mẫu . Triệu Khả Nhiên cũng ko đến mức chạy tìm Lâm bá mẫu đòi trở về

      " Muội muội, muội muội " Triệu Khả Nhiên nhìn đến Triệu Khả Nhân hoàn toàn đắm chìm trong suy nghĩ , vội vàng mở miệng kêu to

      " Nga, tỷ tỷ , như thế nào ?" Nghe được tiếng gọi của Triệu Khả Nhiên , Triệu Khả Nhân như ở trong mộng mới tỉnh.

      Triệu Khả Nhiên buồn cười lắc đầu , sủng nịnh nhìn về phía Triệu Khả Nhân , " Còn hỏi ta đâu ! Ta mới muốn hỏi ngươi đâu ! Nghĩ cái gì mà nhập thần như vậy đâu ?"

      Tuy rằng mặt Triệu Khả Nhiên biểu cảm sủng nịch , nhưng là chỉ cần cẩn thận nhìn có thể phát , sâu trong mắt Triệu Khả Nhiên là ánh sáng lạnh đâu !

      Triệu Khả Nhân vội vàng che giấu ý tưởng nội tâm tốt , " Tỷ tỷ , ngươi cái gì đâu ! Ta làm sao có thể nghĩ đến nhập thần . Ta bất quá chính là lo lắng muốn đưa cái gì thọ lễ cho ngoại tổ mẫu thôi "

      Triệu Khả Nhiên nghĩ nghĩ rồi giống như lơ đãng , " Kỳ thực ta cũng có nghĩ qua thứ, đáng tiếc rất quý , cho nên ta cũng chỉ có thể lui mà tú bộ bình phong đưa cho ngoại tổ mẫu "

      Triệu Khả Nhân nghe được , ánh mắt sáng ngời , vội vàng thúc giục , " Đến cùng là cái gì a ! Mau cho ta biết !"

      Triệu Khả Nhiên lắc đầu , khó xử , " Muội muội , ngươi ko là muốn mua ! Cái kia là rất quý "

      Triệu Khả Nhân như trước quấn quít lấy Triệu Khả Nhiên , muốn nàng ra : " Tỷ tỷ , ngươi với ta ! Ta hảo hảo suy nghĩ , tuyệt ko dính vào , nếu rất quý ta đây cũng chỉ là xem tốt rồi "

      Triệu Khả Nhiên khó xử , " Vậy được rồi ! Trong Trân bảo trai mới tới pho tượng bạch ngọc Quan , cả thân tuyết trắng , hơn nữa Quan điêu khắc trông rất sống động . Là trân phẩm khó có được. Bất quá , giá rất cao "

      Nghe xong Triệu Khả Nhiên , ánh mắt Triệu Khả Nhân đều sáng

      " Khả Nhân , ngươi ko là uốn mua !" Triệu Khả Nhiên vội vàng khuyên nhủ , " Kia rất quý , còn có chính là .."

      Triệu Khả Nhiên ko có xuống. Nhìn Triệu Khả Nhiên muốn lại thôi, Triệu Khả Nhân vội vàng hỏi , " Còn có cái gì a ?"

      Triệu Khả Nhiên nghĩ nghĩ rồi , " Ta nghe Y Miểu biểu tỷ cũng chuẩn bị mua cái này làm thọ lễ "

      " Cái gì , Y Miểu biểu tỷ chuẩn bị mua cái này !" Triệu Khả Nhân hai mắt càng sáng

      " Đúng vậy !" Triệu Khả Nhiên gật đầu , " Cho nên ngươi vẫn là đừng nghĩ "

      Nghe được Triệu Khả Nhân , Triệu Khả Nhiên ko chỉ ko có bỏ ý niệm mua bạch ngọc Quan , ngược lại càng thêm kiên định . Y Miểu biểu tỷ muốn mua , vậy thuyết minh cái kia là trân phẩm khó có được, còn có , cho tới nay , Y Miểu biểu tỷ đều áp ở đầu nàng . Tần Y Miểu là Quốc công phủ đại tiểu thư , ở nhà cao hơn nàng đầu. Hơn nữa, đồng dạng là trong " Tứ đại mỹ nhân " Kinh thành , nhưng chính yếu là , Tần Y Miểu vẫn là Kinh thành đệ nhất tài nữ. Lần này nhất định nàng phải mua , nhất định phải thắng Tần Y Miểu lần. Nghĩ vậy , Triệu Khả Nhân thầm hạ quyết tâm

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 67 : Mẹ con ngày càng xa lạ

      Đúng lúc này Lung nhi bưng nước trà cùng điểm tâm trở lại, Lung nhi lưu lỏa đem ly trà cùng điểm tâm bày biện bàn.

      Tuy rằng trước mặt bày điểm tâm mà mình thích ăn , nhưng Triệu Khả Nhân chút thèm ăn cũng ko có. Bởi vì từ lúc nàng nghe được về Bạch ngọc quan kia liền luôn ko yên lòng. Triệu Khả Nhân ở trong lòng hạ quyết tâm nhất định phải mua được đồ vật kia. Nhưng là Bạch ngọc Quan kia đến cùng muốn bao nhiêu bạc đâu ? Triệu Khả Nhân tâm lý kỳ thực cũng để ý , nhưng là nàng lại ko dễ dàng mở miệng hỏi vì Triệu Khả Nhiên luôn luôn đều khuyên bảo nàng , muốn nàng ko cần mua cái Bạch ngọc Quan kia.

      Triệu Khả Nhân cầm lấy ly trà, uống ngụm rồi nhìn Triệu Khả Nhiên vài lần, rốt cục nàng vẫn là nhịn ko được mở miệng : " Tỷ tỷ , cái Bạch ngọc Quan kia đến cùng muốn bao nhiêu bạc a ?"

      Triệu Khả Nhiên kỳ quái liếc mắt nhìn Triệu Khả Nhân , " Khả Nhân , như thế nào ta cảm thấy như ngươi đối với Quan kia hứng thú a ?"

      Nghe được Triệu Khả Nhiên , Triệu Khả Nhân vội vàng phủ nhận , " Tỷ tỷ , ta ko có, bất quá chính là nghe ngươi như vậy ta có chút tò mò mà thôi. Vừa rồi ngươi ko phải ngươi mua ko nổi sao ? Ta chính là cảm thấy kỳ quái , kia Bạch ngọc quan đến cùng quý bao nhiêu "

      Triệu Khả Nhân cười trả lời , " Ta lần trước cũng từng phái người hỏi thăm qua , nghe ko sai biệt lắm muốn năm vạn lượng bạc trắng "

      " Cái gì , năm vạn lượng bạc trắng ?" Triệu Khả Nhân chấn động , nàng rốt cục biết Triệu Khả Nhiên vừa rồi ko phải hù người , năm vạn lượng bạc đúng là số lượng ko a !

      Nhìn Triệu Khả Nhân giật mình , Triệu Khả Nhiên cười cười , " Đúng vậy ! Nếu ko quý như vậy , ta sớm mua. Bất quá Y Miểu biểu tỷ hẳn là có thể lấy ra chừng đó bạc "

      " Đúng vậy !" TRiệu Khả Nhân cười miễn cưỡng. Đích xác, Tần Y Miểu là tiểu thư ruột thịt của Quốc công phủ , năm vạn lượng bạc đối với nàng mà hẳn là ko vấn đề. Nàng nếu muốn lấy ra năm vạn lượng bạc , kia là thập phần khó khăn. Nhưng là nàng ko muốn mình cứ như vậy buông tha , cảm thấy ko cam lòng

      " Khả Nhân, ngươi làm sao vậy ? Sắc mặt ngươi giống như ko được tốt a !" Nhìn Triệu Khả Nhân sắc mặt khó coi , Triệu Khả Nhiên trong lòng cười lạnh nhưng là mặt vẫn là bộ mặt quan tâm.

      " Ta giống như có chút đau đầu " Triệu Khả Nhân suy yếu cười , " Tỷ tỷ , ta về trước "

      Triệu Khả Nhân ko muốn lại ở trong này cùng Triệu Khả Nhiên lá mặt lá trái vì thế vội vàng tìm cớ muốn rời . tại nàng trở về nghĩ biện pháp lấy tiền, nàng cũng ko muốn bại bởi Tần Y Miểu a !

      Nhìn Triệu Khả Nhân, Triệu Khả Nhiên vội vàng hỏi , " Khả Nhân , sắc mặt ngươi ko được tốt , muốn hay ko thỉnh đại phu a ?"

      Triệu Khả Nhân vội vàng cự tuyệt , " cần , ta chính là có chút đau đầu mà thôi , ko phải đại gì . Hẳn là vì đêm qua ngủ ko tốt thôi. Ta chỉ cần trở về nghỉ ngơi chút tốt rồi "

      " Vậy được rồi " Triệu Khả Nhiên cũng ko giữ lại , " Ta tìm người đưa ngươi trở về !"

      " Ko cần "

      xong , Triệu Khả Nhân liền ly khai

      Nhìn bóng lưng Triệu Khả Nhân , mặt Triệu Khả Nhiên gợi lên tươi cười. Xem ra Triệu Khả Nhân đúng rất muốn mua được bạch ngọc Quan này a! Bằng ko làm sao có thể như vậy nhanh đâu ! Ko sai , vừa rồi nàng cố ý đem chuyện Bạch ngọc Quan ra . Nàng là thực hiểu biết Triệu Khả Nhân , Triệu Khả Nhân tự cao tự đại , nhất là tại nàng vừa mới cùng Lâm Khê Nhiễm đính hôn , mang mình danh hiệu phu nhân tương lai thế tử Trung nghĩa hầu phủ , kia nàng liền muốn đem hết thảy được hoàn thiện hoàn mỹ. Chỉ cần trước mặt nàng chút Bạch ngọc quan năm vạn lượng bạc kia , nàng nhất định động tâm. Nhưng năm vạn lượng bạc trắng ko phải là con số , nàng lại xuất ra thế nào đâu ? đúng là chờ mong a !

      Bất quá vì muốn Triệu Khả Nhân đối Bạch ngọc quan này càng thêm nhất quyết , nàng còn cố ý nhắc tới Y Miểu biểu tỷ . Phải biết rằng , cùng Triệu Khả Nhân so sánh , Y Miểu biểu tỷ cũng ko kém cỏi . Hơn nữa cùng so phương diện tài hoa lại còn hơn Triệu Khả Nhân, cho nên Triệu Khả Nhân đối biểu tỷ này trong lòng luôn bất mãn. tại biết Y Miểu biểu tỷ cũng thích Bạch ngọc quan này , Triệu Khả Nhân càng ko đồng ý buông tay

      Mà nàng Y Miểu biểu tỷ nghĩ muốn , kia tuyệt đối ko phải gạt người. Bất quá ko phải nghĩ muốn mua là được. Đến lúc đó , Triệu Khả Nhân mất tiền , đắc tội Y Miểu bieeyr tỷ , còn ko có biện pháp trước mặt mọi người được đến thể diện , khi đó sắc mặt của nàng là thế nào đâu ? đáng giá chờ mong a !

      Nghĩ vậy Triệu Khả Nhiên cười đến cao hứng

      " Tiểu thư , có tình gì vui vẻ sao ?" Ở bên Lung nhi hỏi , " Ngươi cười đúng là sáng lạn "

      Triệu Khả Nhiên ngẩng đầu nhìn bầu trời bên ngoài , " Ta chính là cảm thấy hôm nay thời tiết ko sai mà thôi "

      " Phải ko ?" Lung nhi nhìn bên ngoài , cũng ko cảm thấy có gì đặc biệt

      Triệu Khả Nhiên cười , " Lung nhi ,ngươi nhìn ko hiểu "

      Nghe Triệu Khả Nhiên chế nhạo mình , Lung nhi mân mê miệng

      Cứ như vậy , Triệu Khả Nhiên lại tiếp tục tú bình phong , nhưng chẳng được bao lâu , nhất đẳng nha hoàn Thanh Hà các tới Xuân Huy viên.

      Nha hoàn Tần Hương Hà - Á nhi đến gần , liền lập tức cấp Triệu Khả Nhiên hành lễ " Nô tì Á nhi gặp qua đại tiểu thư "

      Á nhi này là nha hoàn đắc lực bên người Tần Hương Hà , trừ bỏ Tần ma ma ra Tần Hương Hà tín nhiệm nhất chính là Á nhi . Tại trong phủ , Á nhi địa vị ko thấp , liền tính di nương cùng nhóm thứ nữ nhìn thấy Á nhi đều cung kính. Triệu Khả Nhiên cùng Triệu Khả Nhân tôn trọng , cũng kêu Á nhi này tiếng tỷ tỷ . Bất quá Á nhi này cũng ko phải kẻ dễ bắt nạt, ở trong phủ làm việc đều khéo léo , cho tới bây giờ đều ko đắc tội với người. Ko thể ko , nha đầu này là có chỗ hơn người

      Nhìn đến Á nhi , Triệu Khả Nhiên kỳ quái , " Á nhi tỷ tỷ , mẫu thân có chuyện gì phân phó sao ? Còn muốn ngươi tự đến đây chuyến !!"

      Á nhi đứng dậy cười trả lời , " Hồi đại tiểu thư , phu nhân có lệnh , muốn thỉnh đại tiểu thư đến Thanh Hà các gặp mặt "

      Triệu Khả Nhiên buông bức tranh thêu trong tay , thở dài, xem ra hôm nay đừng nghĩ muốn tú bình phong. Sau , Triệu Khả Nhiên gọi cái tiểu nha hoàn đem bức tranh thêu cầm vào trong phòng.

      Chuẩn bị tốt hết thảy , Triệu Khả Nhiên mới làm cái thủ thế mời, " Á nhi tỷ tỷ , chúng ta thôi ! "

      Á nhi ở phía trước dẫn đường, Triệu Khả Nhiên mang theo Lung nhi ở sau người lẳng lặng theo

      Giữa đường --

      " Á nhi tỷ tỷ , ngươi có biết mẫu thân tìm ta có chuyện gì sao ?" Triệu Khả Nhiên hỏi thăm

      Kỳ thực rtrong lòng nàng loáng thoáng có đáp án, nàng gần nhất sở tác sở vi xem ra mẫu thân ko vừa lòng a ! Nhất là nghe đêm qua cha còn ở lại Từ Phong viên. Xem ra mẫu thân là muốn khởi binh vấn tội! Bất quá , cho dù là đoán được , Triệu Khả Nhiên vẫn là muốn chứng thực chút

      Nghe Triệu Khả Nhiên hỏi , Á nhi cười trả lời " Đại tiểu thư đùa , nô tì cũng chỉ là cái nha hoàn mà thôi , nơi đâu có thể đoán được tâm tư phu nhân a !"

      Triệu Khả Nhiên cười cười , từ trong túi lấy ra chiếc nhẫn đưa cho Á nhi , " Á nhi tỷ tỷ , ngươi nhưng là trợ thủ đắc lực bên người mẫu thân a ! Tâm tư mẫu thân ngươi tổng có thể đoán được vài phần !"

      Mỗi người đều có nhược điểm, Á nhi tuy rằng làm việc khéo léo nhưng là người ham thích món lợi , còn có điểm tuền. Bất quá này cũng ko phải là khuyết điểm gì quá lớn, dù sao có người nào ko tham tài. Lại , tuy rằng Á nhi tham tài nhưng cho tới bây giờ đều ko có chuyện xấu , hơn nữa đủ trung tâm cho nên đối với khuyết điểm này của nàng Tần Hương Hà đều là mở mắt nhắm mắt , chưa từng có nhiều trách cứ.

      tại Triệu Khả Nhiên đưa cho Á nhi nhẫn tuy ko phải bảo vật gì vô giá nhưng kia cũng là từ vàng ròng , giá trị ko ít đâu ! Bất quá Triệu Khả Nhiên ko phải đặc biệt thích nhẫn này , luôn cảm thấy nhẫn này rất tục khí , cho tới bây giờ liền ko có mang qua. tại vừa vặn lấy đến hối lộ Á nhi

      Á nhi nhìn nhìn nhẫn trong tay , tươi cười mặt càng thêm sáng lạn, " Đại tiểu thư , ta ko biết phu nhân tìm ngươi có chuyện gì , nàng ko có nhắc đến với ta "

      xong , Á nhi lại nhìn nhìn bốn phía , phát ko có ai xong mới lại ở bên tai Triệu Khả Nhiên giọng , " Bất quá phu nhân đối với tình đại tiểu thư cùng đại thiếu qua thân cận tựa hồ bất mãn "

      Quả nhiên , trong lòng Triệu khả Nhiên thầm nghĩ , nàng cùng Phong nhi gần đây thân cận tựa hồ rước lấy nương bất mãn. Cho tới nay nương cũng ko thích nàng cùng thiếp thất hoặc thứ tử thứ nữ lui tới , nàng gần đây sở tác sở vi nương xem ra đúng là bất mãn , bằng ko ko kêu riêng lên , xem ra là muốn hảo hảo giáo huấn nàng thôi !

      " Đại tiểu thư , ngươi cẩn thận là được " Á nhi ở bên nhắc nhở , " Vô luận như thế nào đại tiểu thư ngươi đều là nư nhi phu nhân sở sinh , phu nhân ko đối với ngươi thế nào , cùng lắm chỉ quở trách chút mà thôi "

      Á nhi nhưng là hiểu được tri ân báo đáp , cầm gì đó của Triệu Khả Nhiên tự nhiên cấp điểm nêu lên

      Nghe được Á nhi , Triệu Khả Nhiên cười , " Cám ơn Á nhi tỷ tỷ chỉ điểm, Khả Nhiên vô cùng cảm kích "

      " Đại tiểu thư khách khí " Á nhi vội vàng trả lời , " Ta cái gì đều ko giúp được , mong rằng đại tiểu thư ko trách móc "

      " Triệu Khả Nhiên cười trả lời , " Á nhi tỷ tỷ như vậy giúp ta chiếu cố rất lớn "

      Ko bao lâu sau , các nàng tiến vào đại sảnh Thanh Hà các. Triệu Khả Nhiên vừa vào cửa liền thấy Tần Hương Hà ngồi ở đại sảnh chủ vị , sắc mặt ko phải tốt lắm

      Triệu Khả nhiên tự nhiên là biết vì sao sắc mặt Tần Hương Hà ko tốt, nhưng nàng vẫn làm bộ như ko biết , vừa vào cửa liền cung kính hướng Tần Hương Hà làm lễ

      " Khả Nhiên hướng mẫu thân thỉnh an , mẫu thân mạnh khỏe "

      Xem Triệu Khả Nhiên vào cửa, Tần Hương Hà sắc mặt ko tốt, liền ngay cả Triệu Khả Nhiên hướng nàng hành lễ nàng đều làm bộ ko biết , khiến cho Triệu Khả Nhiên đứng ở nơi đó , cũng ko đáp lại

      Triệu Khả Nhiên biết lần này nương kêu nàng đến tuyệt đối ko phải chuyện gì tốt , cho nên đối với này đó khó dễ, nàng sớm chuẩn bị tâm lý cho nên cũng ko có biểu ra cái gì dị nghị , nương ko trả lời nàng cứ như vậy đứng tốt lắm

      Nhìn Tần Hương Hà làm khó dễ Triệu Khả Nhiên , Tần ma ma nhìn ko được lên tiếng , " Phu nhân , đại tiểu thư đến hướng ngươi hành lễ đâu !"

      Triệu Khả Nhiên nghe có người lên tiếng, nhìn lên , nguyên lai là Tần ma ma . Triệu Khả Nhiên cảm kích nhìn về phía Tần ma ma . Triệu Khả Nhiên tự nhiên nhớ Tần ma ma. Tần ma ma là vú nuôi của nương , từ nhìn nương lớn lên , nàng trước kia còn từng ở bên người ngoại tổ mẫu hầu hạ qua , cho nên mặc kệ là ở Thái sư phủ hay Tần Quốc công phủ Tần ma ma đều có địa vị nhất định. Tuy rằng như vậy nhưng Tần ma ma từ trước tới giờ ko có thị sủng mà kiêu , làm việc nghiêm chỉnh công chính , bởi vậy được ko ít người tôn trọng

      Nghe Tần Ma ma , mặt Tần Hương Hà tuy rằng khó coi nhưng cũng ko có trách cứ Tần ma ma , dù sao trong lòng nàng Tần ma ma tồn tại ko khác trưởng vối , nàng ko theo Tần ma ma tranh luận. Bất quá Tần ma ma mở miệng , nàng cũng ko thể lại ko nhìn Khả Nhiên

      Vì thế Tần Hương Hà nhìn thoáng qua Triệu Khả Nhiên , " đến , vậy ngồi xuống !"

      Nghe Tần Hương Hà , Triệu Khả Nhiên ở bên ngồi xuống ghế tựa. Rất nhah có nha hoàn đem ly trà đặt ở bàn bên cạnh ghế dựa.

      Tần Hương Hà phân phó , " Trừ Tần ma ma ra , các ngươi đều xuống trước ! Ta cùng đại tiểu thư có chuyện muốn "

      Rất nhanh , toàn bộ nha hoàn đều nối đuôi nhau ly khai đại sảnh . Ko qua hồi , trong đại sảnh chỉ còn lại Tần Hương Hà, Tần ma ma cùng Triệu Khả Nhiên ba người.

      Triệu Khả Nhiên xem trận này , trong lòng ko khỏi cười lạnh , lần này cùng lần trước đến Xuân Huy viên khuyên nàng từ hôn đúng là giống a ! Lần trước khuyên nàng từ hôn cũng là cho lui mọi người , xem ra lần này cũng ko có chuyện gì tốt

      Bất quá , trong lòng nghĩ như vậy nhưng mặt Triệu Khả Nhiên vẫn là thực bình tĩnh , nhàn nhã uống trà, tựa giống như Tần Hương Hà kêu nàng đến vì phẩm trà, tự tại vô cùng.

      Nhìn đến Triệu Khả Nhiên cái dạng này , trong bụng Tần Hương Hà cơn tức đánh tới , nàng dùng sức gạt ngã ly trà bàn , phát ra " Phanh " tiếng, đánh vỡ bình tĩnh trong đại sảnh

      Triệu Khả Nhiên nhàn nhạt nhìn Tần Hương Hà cái , mở miệng , " Mẫu thân , ngươi hôm nay tìm ta tới là có chuyện gì sao ? Ngươi có phải hay ko ko thoải mái a , thoạt nhìn sắc mặt của ngươi ko được tốt "

      Nghe Triệu Khả Nhiên , Tần Hương Hà cười lạnh tiếng , " Sắc mặt của ta có thể tốt được ko ? Có ngươi cái ' Hảo nữ nhi ' như vậy , ta chính là muốn tốt cũng ko được a !"

      Triệu Khả Nhiên giả bộ ko hiểu , " Mẫu thân , ngươi như vậy là ý tứ gì a ! Ta làm tình gì chọc giận ngươi sao ?"

      Tần Hương Hà nở nụ cười châm chọc , " Chẳng lẽ ngươi cảm thấy chính ngươi ko có làm sai tình gì sao ?"

      Nhìn Tần Hương Hà, Triệu Khả Nhiên bộ biểu cảm vô tội , " Mẫu thân , ngươi có chuyện gì cứ thẳng ra ! Nữ nhi nếu làm sai cái gì mẫu thân liền thẳng ra tốt lắm, nữ nhi nhất định sửa lại "

      " Tốt lắm, ta hỏi ngươi " Tần Hương Hà mở miệng , " Lần trước Khả Nhân rơi xuống nước, ngươi vì sao giúp Triệu Oánh thoát tội , nếu ko phải ngươi , Triệu Oánh nhất định bị phạt. Khả Nhân nhưng là thân muội muội của ngươi a , nàng bị Triệu Oánh làm hại rơi xuống nước ngươi ko giúp nàng, còn làm hại nàng bị cấm túc. Ngươi cảm thấy ngươi làm như vậy đúng ko ?"

      Nghe xong Tần Hương Hà , Triệu Khả Nhiên cười lạnh trong lòng , Khả Nhân rơi xuống nước truy cứu đến cùng mà nàng rơi xuống nước lại ko giải quyết được gì , còn tìm nàng đến khởi binh vấn tội , đúng là hảo mẫu thân a ! Bất công đúng là thái quá !

      " Nương , ngươi như vậy liền oan uổng nữ nhi " Triệu Khả Nhiên ko chút hoang mang mở miệng , " Lúc trước , nhìn đến chuyện này trừ ta còn có Lâm thế tử. Chúng ta ko có nhìn đến Triệu Oánh đẩy Khả Nhân xuống nước. TA chính là ra hết thảy ta nhìn thấy , cũng ko có gì giấu giếm, cũng ko thêm mắm giặm muối , mẫu thân , người , ta làm sai rồi sao ?"

      Nghe Triệu Khả Nhiên biện giải , Tần Hương Hà ko gì phản bác nhưng là vẫn kiên trì , " Nhưng là , nếu ko phải ngươi , Khả Nhân làm sao có thể bị cấm túc đâu ?"

      Nghe Tần Hương Hà già mồm át lẽ phải ,, Triệu Khả Nhiên ko xong , liền tính nàng đối với Tần Hương Hà còn chút tình cảm , kia đều bị sở vi sở tác của Tần Hương Hà chút chút tiêu hao hết. tại nàng cũng ko lại vì mẫu thân bất công mà cảm thấy khổ sở.

      Vì thế Triệu Khả Nhiên cười cười hỏi , " Mẫu thân , điều này sao là ta làm hại đau ? Hạ mệnh lệnh này là cha a ! Ta cho tới bây giờ ko có qua cái gì a ! Ta chỉ là đem hết thảy những gì ta chứng kiến ra mà thôi , chẳng lẽ mẫu thân càm thấy ta nên biên ra ít dối đến lừa gạt cha , làm cho cha hung hăng trừng phạt Triệu Oánh đâu ?"

      Nghe Triệu Khả Nhiên , Tần Hương Hà cư nhiên đồng ý gật đầu ," Ngươi nên làm như vậy , chỉ có như vậy mới có thể vì Khả Nhân lấy lại công đạo , ko phải sao ?"

      Nghe được Tần Hương Hà trả lời , Triệu Khả Nhiên bật cười , " Mẫu thân , ngươi muốn ta dối , nhưng ngươi ko sợ nếu cha biết hội xử phạt ta sao ? Lại , khi đó ko chỉ có mình ta ở đó , người khác cũng ra chân tướng a !"

      Triệu Khả Nhiên làm cho Tần Hương Hà sửng sốt, nhưng rất nhanh nàng liền phản ứng lại , " Tóm lại , ngươi hại Khả Nhân chính là ngươi ko đúng "

      Nghe Tần Hương Hà , Triệu Khả Nhiên chỉ cảm thấy buồn cười , mẫu thân nàng là đại tiểu thư Tần quốc công phủ sao ? Như thế nào giống cái người đàn bà chanh chua , đúng là thị phi chẳng phân biệt được a!

      Ko chỉ có Triệu Khả Nhiên bất khả tư nghị , liền ngay cả Tần ma ma ở bên nghe đều ko nổi nữa, vội vàng mở miệng , " Phu nhân , ngươi hôm nay tìm đại tiểu thư đến giống như ko phải vì chuyện này !"

      Nghe Tần ma ma , Tần Hương Hà tựa hồ cũng ý thức được bản thân vừa rồi luống cuống , nhưng là muốn nàng ra giải thích hoặc xin lỗi gì , đó tuyệt đối là ko có khả năng , lại --

      " Khả Nhiên , ngươi gần đây cùng Từ Phong Viên bên kia quan hệ giống như ko sai phải ko ?" Tần Hương Hà mở miệng hỏi

      Nghe câu hỏi Tần Hương Hà, trong mắt Triệu Khả Nhiên thoáng qua đạo ám quang , xem ra là muốn bắt đầu nhập chính đề

      " Đúng vậy !" Triệu Khả Nhiên cười gật đầu ," Lần trước ta rơi xuống nước sinh bệnh , Tôn di nương cùng Phong nhi tới Xuân Huy viên vấn an ta vài lần , nhưng là đều ko có gặp. Sau này , ta tốt lắm liền tìm thời gian Từ Phong viên chuyến , muốn tự mình lời cảm tạ. Cùng bọn họ tán gẫu về sau còn phát hợp ý cho nên có ít lui tới "

      : " Ngươi cảm thấy ngươi cùng bọn họ hợp ý ?" Tần Hương Hà cao giọng , " Ngươi cùng bọn họ có cái gì hợp ý ?"

      Nhìn đến Tần Hương Hà cả kinh , Triệu Khả Nhiên thực lạnh nhạt, " Mẫu thân, Tôn di nương là trưởng bối của ta, Phong nhi là đệ đệ của ta, giữa chúng ta có lui tới ko phải chuyện bình thường sao ?"

      Nhìn Triệu Khả Nhiên, Nghe Triệu Khả Nhiên trả lời , trong lòng Tần Hương Hà bất mãn , nhưng nàng vẫn tận lực áp chế cơn tức của mình làm ra bộ lời thấm thía khuyên , " Khả Nhiên , ngươi tuổi còn ko nhân tâm hiểm ác. Đôi mẫu tử Từ Phong viên kia tuyệt đối ko có đơn giản như vậy , ngươi ko cần bị bên ngoài bọn họ lừa. Ngươi phải biết rằng bọn họ hoàn toàn ko có lý do đối tốt với ngươi a !"

      Lời của Tần Hương Hà làm Triệu Khả Nhiên trong lòng cười lạnh , vì sao ngươi khác liền ko có lý do đối tốt với nàng đâu ? Nàng kém như vậy sao ? Vì sao người khác ko thể đối với nàng hảo đâu ? Chẳng lẽ đời này mỗi người đều hẳn giống như mẫu thân vậy , cũng chỉ đối mình Triệu Khả Nhân hảo mới là bình thường sao ?

      Nhìn đến Triệu Khả Nhiên ko lời , Tần Hương Hà nghĩ Triệu Khả Nhiên nghe vào lời của nàng, tiếp tục khuyên , " Khả Nhiên a, về sau ngươi vẫn là ko cần cùng bọn họ thân cận như vậy , ai biết bọn họ đến cùng là đánh cái chủ ý phá hư gì a ! Ngươi còn ,cái gì cũng đều ko hiểu ! Ta là mẫu thân của ngươi ta tuyệt đối ko hại ngươi "

      Triệu Khả Nhiên cười , " Mẫu thân ngươi suy nghĩ nhiều quá, ta cam thấy Tôn di nương bọn họ ko phải người xấu , bọn họ ko hại ta "

      Nếu lại tiếp , người muốn hại nàng hẳn là cái kia hảo muội muội của nàng !

      Nghe Triệu Khả Nhiên trả lời , Tần Hương Hà bất mãn nhăn mày lại , " Ngươi có biết chút gì ko vậy , tóm lại , ngươi nghe lời ta là được "

      Triệu Khả Nhiên bộ buồn rầu , " Mẫu thân, ngươi ko thích ta cùng Tôn di nương bọn họ thân cận , nhưng là cha lại hi vọng tỷ đệ chúng ta thường xuyên qua lại , đến cùng ta nghe lời ai mới tốt ? "

      Nghe Triệu Khả Nhiên , Tần Hương Hà nhất thời cũng ko nên lời phản bác, nàng tổng ko thể Triệu Tùng là sai ! Nếu như bị trượng phu biết , nàng đối với lời sinh ra chất vấn , kia khẳng định hội chọc mất hứng.

      Tần Hương Hà sâu nhìn Triệu Khả Nhiên ,, đột nhiên mở miệng hỏi , " Khả Nhiên , ngươi có phải hay ko còn oán trách mẫu thân bức ngươi từ hôn Lâm thế tử a ?"

      Đối với những câu phản bác của Triệu Khả Nhiên , Tần Hương Hà cũng chỉ có thể nghĩ khả năng như vậy

      Nghe câu hỏi của Tần Hương Hà, Triệu Khả Nhiên thoáng qua châm chọc trong mắt, liền tính nàng oán trách có thể thế nào đâu ? Chẳng lẽ giờ phút này nàng còn có thể làm cho Triệu Khả Nhân từ hôn sao?

      " Nữ nhi ko có " Triệu Khả Nhiên lắc đầu , " Nữ nhi biết mình cùng Lâm thế tử ko có duyên phận , ko oán trách. Lại Khả Nhân là muội muội của ta, nàng hạnh phúc ta cũng cao hứng "

      Tần Hương Hà gắt gao nhìn chằm chằm Triệu Khả Nhiên , hi vọng có thể từ mặt nàng nhìn ra ít dấu vết để lại , nhưng nàng cũng chỉ nhìn đến mặt thản nhiên

      Tần Hương Hà thở dài , " Aiz, vẫn là quên , ngươi về trước ! Bất quá ta vẫn là , ta ko thích ngươi cùng mẫu tử Từ Phong viên kia thân cận như vậy , chính ngươi xem mà làm ! Còn có , chuyện hôm nay ko được cho cha ngươi biết "

      Triệu Khả Nhiên gật đầu , " Nữ nhi biết nên làm như thế nào. Nếu ko có chuyện gì , kia nữ nhi trước hết cáo lui "

      Tần hương Hà vô lực phất phất tay , ko biết vì sao nàng giống như cảm thấy Khả Nhiên nữ nhi này cách nàng càng ngày càng xa.

      Nhìn bóng lưng Triệu Khả Nhiên, Tần ma ma ko khỏi thở dài hơi , xem ra phu nhân bất công là đem đại tiểu thư càng đẩy càng xa

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :