Kiêu Gia Cưng Vợ - Hạ Mạt Vi Nhiên

Thảo luận trong 'Truyện đã ngừng đăng'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. momo12348

      momo12348 Member

      Bài viết:
      31
      Được thích:
      183
      @Thần Bảo Nhi nhân tiện cho mình hỏi nếu lấy pic có sẵn trong diễn đàn để làm pic có đk cọng ruby k vậy

    2. momo12348

      momo12348 Member

      Bài viết:
      31
      Được thích:
      183
      Chương 6: con mèo sau 1 giây biến thành nữ vương
      edit: Ducky momo

      “Có vài người chính là muốn nhìn biến thành trò cười, muốn gượng dậy được, nhìn bây giờ phải là vừ ý bọn họ sao! cam lòng lại càng phải đứng lên, sống vui vẻ, điều này đối với những kẻ muốn biến thành trò cười kia mà chính là phản kích ghê gướng nhất”. Đối với Cố Tuyết Thần cơ hồ mất nửa ý thức kia, đem những lời này ra được thích hợp cho lắm, nhưng Dung Thành Kiêu cảm thấy vẫn là nên cho hướng chĩnh xác.

      Cố Tuyết Thần hiển nhiên nghe được giọng nghiêm chỉnh của Dung Thành Kiêu, ý thức vốn được tỉnh táo lắm, được giáo huấn 1 trận, trong đầu càng phát ra lộ xộn. Sửng sốt lát, bộ dạng say rượu của giường như biến mất:” tôi phải như thế nào.... mới có thể sống vui vẻ?”

      Cồn Rượu quả nhiên là đồ tốt, nhìn Cố gia đại tiểu thư bộ dạng say rượu giống y như 1 con mèo . Chớp hàng mi dày tựa như bộ lông mềm mại của chú mèo , khiến cho lòng người tràn lên cơn khó nhịn.

      Nhìncô như vậy, khiến tâm tình của Dung Thành Kiêu đột nhiên tốt hơn, tra lời thẳng câu hỏi của mà sửng sốt 1 lát rồi hỏi lại:” Có biết nhân sinh tôi coi trọng nhất là điều gì ?”

      Người nào đó nửa tỉnh nửa say vẻ mặt mờ mịt lắc đầu.

      “ Có người muốn đem tôi dẫm nát dưới chân, tôi càng phải sống càn phải làm cho mình phát ra hào quang ngàn dặm! Cảm giác đạt được thành tựu chân chính phải là kiếm được bao nhiêu tiền, maà là làm cho những người từng coi thường tôi ngược lại phải quì lạy, cầu xin tôi”.Mặc dù những lời này thích hợp sử dụng người Cố Tuyết Thần, nhưng điều đạo lí cơ bản này cũng phải biết. xong hiền hậu chút nào, mà còn đem niềm vui hình thành của mình người nào đó thống khổ phía .

      “Bọn họ khônđem ta dẫm nát dưới chân, mà bọ họ cũng có bản lãnh làm điều này! tôi chỉ là bao giờ tha thứ cho kẻ luôn miệng tôi mà đằng sau lưng lại thông gian với người phụ nữ khác”. Đứa bé trọng bụng Cố Hinh Nhã được hơn bốn tháng, cũng trong thời điểm 4 tháng trước Tống Dịch Minh dùng đủ mọi chiêu trò để theo đuổi . Nghĩ đến điều này Cố Tuyết Thần hận thế chạy đến trước mặt tên cặn bã Tống Dịch Minh mà kéo chiếc mặt lạ dối trá của xuống!.

      phải là người đàn ông, ba cái chân con cóc khó tìm, huống chi đôi chân đàn ông đều là đầy đất. ta phụ đúng là kẻ có mắt...”

      ngồi ở giữa giường Cố Tuyết Thần đột nhiên dứng lên, cao nhìn xuống phía Dung Thành kiêu ngồi ở giường lớn” bậy, phải là ta cần tôi, mà là tôi cần ta mới đúng! từ đầu đến cuối, tôi chưa bao h thích ta. Chỉ vì trong suy nghĩ của bố tôi Tống Dịch Minh chính là con rể lí tưởng mà ông chọn, nên tôi mới bất đắc dĩ cùng ta kết hôn”.

      Trong thời gian 1 giây, con mèo hó thành nữ vương, thần kì a!

      Càng thần kì hơn nữa là Dung Thành Kiêu ràng rất huởng thụ ánh mắt từ cao nhìn xuống của ” Tôi biết , vì tôi mà cần ta”.

      Phốc, đây là kiểu logic thần kì nào vậy? từ đầu tới cuối đúng là chưa từng thích tên cặn bã kia, nhưng với có quan hệ gì chứ?

      “Ít nhất.... mọi người trong hôn lễ đều cho là như vậy” Cảm nhận được ánh mắt tràn đầy khinh bỉ và hoài nghi của , Dung Thành Kiêu lập ức thêm 1 câu vào.

      Được rồi, như vậy còn nghe được.

      Đứng ở giường mềm mại Cố Tuyết thần cảm giác thủy chung thiết thực, cộng thêm đầu óc mơ màng tỉnh táo, cơ tức giận cung rất nhanh nặng xuống” Tất cả đều dđã qua, cần biết là vì ai,... tôi cùng sau này có bất cứ quan hệ nào”.

      Có thể sử dụng phương thức này, hoàn hảo khiến và tên đàn ông cặn bã kia phân giới hạn, đây cũng tính là thua thiệt gì. Coi như là mua cái kinh nghiệm, sau này bao h dễ dàng tin tưởng những tên đàn ông khẩu phật tâm xà,hoa ngôn xảo ngữ nữa.

      Nhìn vẻ mặt của , so với núi lửa sắp phun trào khác biệt cho lắm, Dung Thành Kiêu liền đổi sang chủ đề vui vẻ khác:” Vừa rồi uongs hơi nhiều rượu như vậy nhất định khiến dạ dày khó chịu, có muốn tôi nấu cho chô bát súp giải rượu ?”

      “ Được” chỉ dạ dày khó chịu, mà toàn thân dưới của đều khó chịu. Vô lực ừ tiếng, Cố tuyết Thần chậm dãi nhắm mắt lại.

      Dung Thành Kiêu tưởng rằng Cố Tuyết Thần chỉ nhắm mắt dưỡng thần, cầm khăn óng ra định gọi dây rửa mặt, nhưng có gọi như thế nào cũng tỉnh, ra tiến vào mộng đẹp.

      Thôi vậy, khi ngủ say cảm giác gì cũng biến mất, có thể thanh thản vào giấc ngủ nhanh như vậy, cũng phải là chuyện xấu.

      Cuối cùng, chén súp giải rượu kia bị Dung Thành kiêu hơi húp hết.

      Uống xong 1 chén súp đầy, tinh thần cũng càng ngày càng tỉnh táo hơn, mới nhớ ra còn việc rất quan trọng mà mình chưa làm.

      Chỗ chỗng của tờ chi phiếu cất trong túi áo chưa có điền, đây coi như là thời điểm nên suy nghĩ con số mà điền vào.

      nhóm con số lớn đến hoa mắt, nhưng kỳ cũng chỉ có 2 con số là 0 cùng 1. chỉ có 1 số 1 duy nhất hơn nữa phải đứng đầu. Còn số 0 cần bao nhiêu số, chỉ sợ phải cẩn thận đếm qua đằng sau mới biết được.

      Nhìn ngủ ngon lành như vậy, Dung Thành Kiêu thể bỏ qua bước gọi dậy xác nhận chi phiếu. Hơn nữa nếu ở trước mặt đưa chi phiếu ra, chỉ sợ trong cơn nóng giận xông đến giật lấy tờ chi phiếu mà xé nát.

      Nhìn vẻ mặt ngủ an tĩnh của , đột nhiên Dung Thành Kiêu nảy ra ý tưởng, dùng điện thoại chụp lại tờ chi phiếu có co sỗ và chữ kí của , rồi sai người tìm số điện thoại của sau, trực tiếp dùng điện thoại gửi hình ảnh cho .

      Dù sao ngày mai tỉnh lại, còn rất nhiều vấn đề khó khăn cần sử lí, cũng quan tâm quá mức vấn đề .

      Phòng cưới lớn như vậy, để lại đành lòng chút nào. Nhưng trong lòng Dung thành Kiêu biết , Cố Tuyết Thần trải qua đêm hỗn loạn và bồn đau, sáng mai tỉnh dậy nhất định muốn người mình nhìn thấy đầu tiên lại là .

      Vô luận thế nào cũng yên tâm, cuối cùng vẫn phải rời .

      Trước khi , nhịn được cúi người hôn lên đôi môi ngọt ngào của ” Cố Tuyết Thần chúng ta còn nhiều thời gian. nhanh thôi em biết , ông trời ban xuống cho em người đàn ông tốt ngàn năm khó mà tìm được, làm cho em trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất thế gian”.

      Đàn ông cường thế đa số đều có tật xấu tự luyến bản thân mình, Kiêu gia chính là nhân vật điển hình.

      Lúc Dung Thành Kiêu dời khỏi tầng 18, cũng qua 11h đêm, tiệc cưới kết thúc từ lâu, nhưng vài vị khách mời vẫn lưu lại chưa dời .

      Quả nhiên là em cùng nhau vào sinh ra tử, cùng sánh vai chiến đấu, mặc dù biết Kiêu gia hao tôm tổn trí chăm sóc dâu say xỉn, ba người ăn ý với nhau rất ngoan ngoãn mà ở lại chờ xuống.

      ràng thừa dịp dâu say, mà có những hành động quá giới hạn, giống tác phong của Kiêu gia” Cuối cùng cũng đợi được nhân vật chính trở lại, Bùi Tử Khâm cả đêm đứng ngồi yên bắt đầu sống chết “kiêu khích”.

      Người bị khiêu khích còn chưa lên tiếng, ngược lại Lục Tấn Dương nhịn được mà thưởng cho Bùi tử Khâm đấm” Đừng nghĩ nghĩ ai cũng giống như cậu, chỉ biết dùng nửa thân dưới để suy nghĩ”.

      Tuy trúng quả đấm đau nhưng rất nhanh Bùi Tử Khâm liền phát ra được vẻ mặt của Kiêu gia có điểm là lạ, vội vàng ngừng cười, nghiêm mặt ” Từ Cận bên kia mình giúp cậu, khi nào rảnh, cậu qua đó bàn hợp đồng chi tiết với ta”.

      “Từ trước tới giờ bất động sản và kinh doanh quán rượu cậu chưa từng làm qua, cậu tại sao suy nghĩ đến việc quay sang đầu tư vào nghành du lịch ven biển?” Lam vịnh là khu được quy hoạch đưa vào hoạt động nhưng vẫn chưa vào quỹ đạo, Lục Tấm Dương vẫn luôn cảm thấy đây vẫn chưa phải là thời cơ thích hợp để đầu tư vào đó.

      “ Bởi vì Cố thị là công ty kiến trúc” ngay lúc này, có giọng đàn ông khác thay Kiêu gia trả lời.

      Nhìn đến vẻ mặt của Mộ Thiếu Đình , câu trả lời kia của cũng phải đúng đến 8, 9 phần.
      Nga Nhi, Phong Vũ Yên, Caocaomap16 others thích bài này.

    3. Ishtar

      Ishtar Well-Known Member Trial Moderator

      Bài viết:
      1,892
      Được thích:
      17,957
      @momo12348 bạn cứ lấy nền pic từ link mình cho ở đấy về chèn nd truyện vào. Chưa chắc ăn gửi inbox diễn đàn để mình xem trc :)

      Còn về việc cộng ruby, editor post truyện bằng pic (do tự mình design hay nền pic có sẵn của 4rum) đều dc cộng nha bạn.

      Bạn vào topic Báo cộng ruby post truyện bằng pic, báo số chương và tag mình vào, mình cộng cho bạn.

      Lưu ý: 1 post tối đa 5 pic. Nếu chương truyện nhiều pic chia làm 2 post. Vậy nhé :)
      Thắc mắc j cứ tag hỏi mình.

    4. Thần Bảo Nhi

      Thần Bảo Nhi Active Member

      Bài viết:
      43
      Được thích:
      149
      bạn ạ ^^ cố lên nào!
      momo12348 thích bài này.

    5. momo12348

      momo12348 Member

      Bài viết:
      31
      Được thích:
      183
      Chương 7.1: là lừa gạt, hay cướp bóc!


      Mộ Thiếu Đình luôn chúng tim đen của người khác, Dung Thành Kiêu thấy ngạc nhiên khi nghe được câu này từ mồm của ta.

      Bất quá, đây là chuyện của riêng cá nhân , cũng quang minh chính đại mà thừa thừa nhận” Hạng mục của khu Vực Lam Vịnh mấy năm gần đây đều là chính phủ 1 tay nâng đỡ, đương nhiên có nhiều chính sáchưu đãi nhất định. Trong thời điểm này, đầu tư vào đây là thích hợp nhất. Đương nhiên, lúc đầu tư có may mắn và bất chắc cùng tồn tai, nếu như mạo hiểm, cũng làm nên được đại . Cho nên,tôi quyết định đem 70% phần trăm tài sản của mình đầu tư vào đây, nếu như các cậu còn nghi ngờ, các cậu có thể suy nghĩ kĩ càng trước khi hùng vốn”.

      “Cậu lời này quá khách khí, chúng ta là em cùng vào sinh ra tử, tất nhiên là có phúc cùng hưởng có họa cùng chia, kiếm được tiền cùng nhau hưởng thụ, tuy chuyện đầu tư mình hiểu, nhưng 1 câu thôi là mình tin tưởng vào cặp mắt nhìn cùng phán đoán của lão đại.” Đừng xem Bùi Tam Bình thường ngày đứng đắn, nhưng những lúc mấu chốt như thế này ta luôn là người đứng ra ôn định cục diện.

      Lục Ứng Khâm nối tiếp lời của Bùi Tam Bình ” Có gì mà phải suy nghĩ, theo lão đại chắc chắn là bị lỗ vốn”.

      Mộ Thiếu Đình là người duy nhất trong 4 người có hứng thú với tiền nhất, căn bản là ta quan tâm tới chuyện đầu tư vào có thể kiếm được bao nhiêu tiền, chuyện mà ta quan tâm là ở thành phố D các tập đoàn có thế lực tranh đấu với nhau có nhiều chuyện thú vị sảy ra” Theo mình biết càng ngày càng có nhiều tập đoàn lớn trong thành phố để ý miếng đất này, chắc chắn sảy ra vụ long tranh hổ đấu cho mà xem”.

      Mọi người đều biết, Thịnh Nghiệp ( trong bản cv là ngày nghiệp mình biết là gì nên tự ý đặt tên ạ) là tập đoàn lớn của thành phố D, nguồn tài chính và tài lực rất hùng hậu, ở thành phố D có công ty nào dám cùng Thịnh Nghiệp công khai cạnh tranh. Có thể rằng, Dung Thành Kiêu ở phía sau chính thức tuyên bố tham gia cạnh tranh khu đất, chắc chứn gây ra trận oanh động trong thành phố D.

      “ Cậu đừng tâng bốc người khác nên mà tự hạ thấp uy phong của chúng ta thế chứ, tiếp quản Thịnh Nghiệp bây h là phế vật, suốt ngày chỉ biết tranh đấu nội bộ, căn bản đáng để khiến chúng ta lo lắng”. Bùi Tử Khâm bằng giọng điệu phẫn nộ, lời vô tình tự nâng cao đối thủ của mình, lại cẩn thận biến thành viên đạn bắn trúng lòng của người nào đó.

      Bất quá, ta rất nhanh phản ứng lại, trong 4 người ngồi kia, cũng có người có liên quan đến Thịnh Nghiệp.

      Hoàn hảo, người có liên quan đến Thịnh Nghiệp kia với việc này tựa hồ như để ý” Bất kể đối thủ là ai, kết quả cũng giống nhau, người nào cản trở chúng ta, tất cả đều diệt sạch !” Cho dù người đó là chủ của Thịnh Nghiệp cũng ngoại lệ.

      Ba người kia ăn ý cùng nhau nâng chén rượu lên, cùng hướng về phía lão đại phụ họa đồng thanh ” người nào dám cản trở chúng ta, tất cả đều tiêu diệt!”

      Đem tối qua , nắng sớm dần xuất , đêm hỗn loạn nhất trong đời Cố Tuyết Thần cuối cùng qua.

      Trong phòng cưới cực kì xa hoa, tỉnh lại trong căn phòng trống trải chỉ còn có mình . Vấn đề hôn lễ giải quyết xong, nhưng còn rất nhiều vấn đề lớn phát sinh ra chờ giải quyết.

      Theo dự định, hôm nay định đến bệnh viện thăm bố, cửa ải thứ nhất này sợ cũng dễ dàng qua được. Hôn lễ kết thúc, con rể phải Tống Dịch Minh người mà ông tỉ mỉ lựa chọn cũng thôi , nhưng mà ngay cả con rể mới cũng đến ra mắt, đừng là bệnh nhân nằm liệt giường, nagy cả người bình thường cũng khó mà nuốt trôi chuyện này được.

      Đúng là, chú rể tạm thời rời rồi, còn có thể làm gì đây, đành bước nào tính bước đấy tùy cơ mà ứng biến vậy.

      Xuống giường rửa mặt xong, liền gọi phục vụ phòng đem bữa sáng lên. Hôm nay còn có Thần Báo đưa thông tin về đám cưới của .
      Tôm Thỏ, Nga Nhi, Phong Vũ Yên15 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :