Kiêu Gia Cưng Vợ - Hạ Mạt Vi Nhiên

Thảo luận trong 'Truyện đã ngừng đăng'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. momo12348

      momo12348 Member

      Bài viết:
      31
      Được thích:
      183
      Chương 5: hôn lễ có ta là được!
      Edit: Chi
      Beta: Ducky momo

      Dù sao cũng tuyệt đối tin , " tại có người xem, cần phải diễn nhập vai như vậy."

      Dung Thành Kiêu bị cáu từ chói tai kích thích mà mày khẽ cau lại: "Diễn?" Cái người phụ nữ này, chẳng lẽ lại đối với tất cả mọi người đều từng thời khắc cảnh giác bảo trì khoảng cách?

      Cố Tuyết Thần mãi lo suy nghĩ tý nữa đến tiệc cưới mình nên chọn mặc trang phục gì, nên cũng còn chú ý tới vẻ mặt vui của hắn, nói tiếp chuyện lúc nãy vừa mới bàn luận rồi tiếp tục, "Vừa rồi tại hội trường hôn lễ, biểu rất tốt, muốn tăng giá là cần phải như vậy. Dù sao tiền còn chưa có đưa, cảm thấy còn ít cần phải đưa thêm, vậy thì cứ nói tăng lên một chút cũng sao."

      Buổi lễ kết thúc cũng qua khoảng gần hai giờ đồng hồ, Cố Tuyết Thần trong đầu vẫn tinh tường như xưa nhớ những lời thâm tình khẩn thiết ra những lời tỏ tình chân thành tha thiết kia. Mặc dù tất cả đều là giả, thế nhưng dù là giả hay là sâu rung động lòng của , xác thực cần phải cho tăng giá.

      "Điểm này Cố tiểu thư cần phải lo lắng, ta biết mình giá trị bao nhiêu tiền, tuyệt đối bạc đãi chính mình." Có thể tưởng tượng, vì vậy làm cho người ta kích thích khó chịu, xem chừng chi phiếu lại thêm vài con số lẻ rồi.

      luôn luôn đối với mấy chữ số kia có khái niệm gì, căn bản đem lời để ở trong lòng, chọn lấy món đồ màu đỏ thẫm thay đổi kiểu sườn xám liền chuẩn bị tiến đến phòng thay đồ.

      Có ai nghĩ được, thuê tới chú rể tạm thời thậm chí ngay cả cái này cũng muốn quản mình sao, "Cái này được! Quá lộ liễu, có phương tiện qua lại."

      Khụ khụ, kỳ ngươi là muốn trang phục này quá lộ liểu, với vóc dáng hoàn mỹ của lộ ra, làm nam nhân khác chiếm tiện nghi!

      "Cảm ơn ý tốt của , bất quá... Việc này tới phiên làm chủ!" hai mươi ba tuổi Cố Gia đại tiểu thư còn có qua một lần bị phản đối, để cho làm chuyện muốn, càng muốn làm!

      Nhưng, như vậy phản đối hiển nhiên đối kháng được kiêu gia bá đạo cùng vô lại, "Đừng quên,trước khi hôn lễ kết thúc, ta là chồng của !"

      Cố Tuyết Thần cười lạnh nhíu mày, cam lòng yếu thế phản kích, "Giả!"

      "Mặc dù là giả, nhưng hôn lễ có ta là được, phải sao?" Quả nhiên là đạo cao thước, ma cao trượng, cùng kiêu gia đấu võ mồm, còn chưa đủ kinh nghiệm.

      Đấu võ mồm thất bại, chỉ đành phải ngoan ngoãn nghe lời 'Chồng' , đổi lại thân theo từ cổ đến chân mắt cá chân đều bao bọc cực kỳ chặt chẽ màu đỏ trang phục dạ hội.

      Kỳ , khí chất thích hợp hơn loại này cắt quần áo chỉ , đối với mặc quần áo cầu của cực cao cao cấp định chế. Trang phục mặc lên người nàng, đoan trang uyển chuyển hàm xúc lập tức ra. Như vậy mặc dù chỉ là lời đứng ở bên cạnh Dung Thành Kiêu, cũng có thể tại đến mức khiến cho mọi người chú ý trước tiên.

      Tại tiệc cưới bọn họ như xưa việc nhân đức nhường nhân vật chính, bị chú ý tự nhiên càng sâu.

      Vì để mau chóng kết thúc tiệc cưới, sớm nghĩ kỹ đối sách, có người mời rượu chỉ để ý uống, bối rối uống rượu, mới kiếm cớ chuồn .

      Tận mắt nhìn thấy sảng khoái làm xong ba chén sâm banh , Dung Thành Kiêu rất nhanh liền nhìn thấu tâm tư của .

      Vốn còn muốn uống thay nhưng đều cản, nhưng cuối cùng vẫn là lựa chọn dung túng. Làm cho uống rượu say cũng tốt, người phụ nữ này thần kinh cơ hồ từng giây từng phút đều ở vào trạng thái khẩn trương, rượu cồn kích thích có lẽ có thể làm cho thoáng buông lỏng chút.

      Có vài người, chỉ có hoàn toàn buông lỏng tại thời điểm mới có thể bày ra chân nhất chính mình. Hi vọng, chính là loại người này.

      Ngồi ở hàng trước nhất chủ tân ghế ngồi khách phần lớn đều là Cố thị cao tầng, ràng nhất Cố Gia đại tiểu thư tại Cố Gia địa vị, mời rượu cũng phá lệ ân cần, Cố Tuyết Thần say cũng so với trong dự liệu của tới sớm rất nhiều.

      Cảm giác được sắc mặt của càng ngày càng thích hợp, Dung Thành Kiêu vội vàng đỡ ngồi xuống, làm tròn hết chức trách sắm vai hoàn mỹ nhân vật lão công , " có thoải mái phải hay ?"

      Trước mắt bắt đầu xuất trọng ảnh hơi nhíu mày gật đầu , này vẻ mặt thống khổ cũng phải là diễn xuất tới, tin tưởng người thông minh như , nên biết kế tiếp nên làm như thế nào.

      Dung Thành Kiêu có hỏi nhiều hơn nữa, gọi tới hôn lễ công ty người phụ trách, hỏi thăm quán rượu có hay chuẩn bị phòng cưới.

      Hôn lễ công ty người phụ trách cũng nhận ra dâu khí sắc có điểm gì là lạ, vội vàng cầm thẻ ra vào tới đây, "Tại lầu 18, Cố tiểu thư phân phó bao xuống chỉnh tề tầng, cần lo lắng bị quấy rầy."

      "Nếu như có người hỏi, ngươi biết trả lời thế nào rồi?" Có thể chịu trách nhiệm hồi hôn lễ long trọng như thế, ứng biến năng lực cần phải cần hoài nghi, giải quyết tốt hậu quả chuyện giao cho, Dung Thành Kiêu hoàn toàn yên tâm.

      "Được, tôi tận dụng khả năng tôi có để giải quyết ổn thoả những các khách mời nghi ngờ cùng lo lắng, cũng bảo đảm bọn họ có thể được chiêu đãi đến mức tốt nhất." hồi hôn lễ có thể đếm doanh thu bảy vị, chút chuyện này tự nhiên chơi.

      Tầng 18 là phòng rượu tôn quý phòng chỗ ở tầng trệt, tổng cộng chỉ có ba gian, trước đó làm qua rất nhiều bố trí, vào nơi này, cơ hồ có thể tính đến cái khác hoàn toàn lo người ngoài quấy rầy thế giới của mình.

      Mặc dù mất ít nhất nửa ý thức, nhưng Cố Tuyết Thần cũng có quên rất nhiều chuyện trọng yếu vừa phải. Tỷ như, khế ước thuê mướn rất nhanh phải kết thúc, đến nên kết toán tiền thuê thời điểm, "Tiền ngươi cần phải mang ở người , điền tốt mức, cho ta xác nhận chút, ngươi có thể ."

      có nhìn thấy cái khác tâm tình buông lỏng , Dung Thành Kiêu bao nhiêu có chút thất vọng. Nhưng, cũng có do đó buông tha cho, "Nhanh như vậy liền đuổi ta , nếu như buổi sáng ngày mai ngồi dậy có người hỏi ngươi, chú rể nơi nào, ngươi muốn trả lời thế nào?"

      đột nhiên trầm mặc, nặng nề về phía sau ngã xuống, dài thở ra hơi, "Ta cũng biết."

      Cả đêm trải qua nhiều như vậy ngoài ý muốn, vô luận là thể lực hay là tinh lực đều đến cực hạn. Đưa tình huống bây giờ hỏi , hiển nhiên thích hợp cân nhắc trọng yếu chuyện như vậy. Xe tới trước núi tất có đường, bước tính bước, người sống còn có thể được tiểu nhịn chết thành.

      Nhìn xem nàng vô lực vẻ mặt, Dung Thành Kiêu cuối cùng thấy được tia hi vọng, "Ta ở lại cùng ngươi tiếng đồng hồ, chờ ngươi ngủ mới ."

      "..." hẳn là muốn cần, nhưng còn chưa kịp xong đã bị cắt đứt - -

      "Miễn phí."

      Được rồi, nếu là miễn phí, muốn cũng uổng.

      người ngưỡng nằm ngửa lên trời, người nhướng mày khóa chặt ngồi, ai cũng có mở miệng chuyện, làm cho người ta hít thở thông trầm mặc ước chừng kéo dài năm phút đồng hồ.

      Cố Tuyết Thần vốn cho là nằm nghỉ ngơi chút, đầu óc thanh tỉnh rất nhiều. Lại nghĩ, tại cực hạn an tĩnh trong hoàn cảnh này, lại càng dễ dàng nghĩ ngợi lung tung.

      Hơn nữa, nghĩ đều là chuyện tốt. Các loại nhớ lại như phóng điện ảnh giống như trong đầu Nhất Nhất thoáng lên, trong lòng chận cái khẩu khí kia tới, cuối cùng cách nào nhẫn trình độ.

      "Đàn ông đều người tốt!" Kìm nén bụng khí, cuối cùng đều ngưng tụ thành này câu.

      Đợi nửa ngày ràng chờ tới là này câu, Dung Thành Kiêu tuyệt cảm thấy bất ngờ. Chỉ là, lời này cũng đồng ý, " thể gậy tre bắn chìm thuyền một người, mặc dù đàn ông xấu ít, nhưng vẫn có người tốt."

      "Có cũng lưu cho ta!" xong câu đó sau, Cố Tuyết Thần đột nhiên trở mình, kéo gối qua đầu đem mặt mình hoàn toàn che kín.

      Đương khác cái lạnh lùng người đột nhiên trở nên táo bạo, liền ý nghĩa cũng vứt bỏ cái vỏ bảo vệ bên ngoài. Nhưng hiển nhiên, còn có làm xong tại cái khác râu ria ngoại nhân trước mặt hiển lộ chính mình yếu ớt mặt chuẩn bị tâm lý.

      "Làm người đàn ông hiểu và quý trọng , để rơi nước mắt, đáng!" Mặc dù tự xưng là gì làm được, nhưng Dung Thành Kiêu cũng có được ban cho thiên phú an ủi người khác. Có thể ra những lời này, đủ rồi làm khó rồi.

      Thanh của thấp mà , trong mơ hồ còn mang theo chút cẩn thận như vậy. Nhưng, lại bị kích thích giống như điện giật phải ngồi bật dậy, "Ai với nước mắt của tôi là vì mà rơi? Ta chỉ phải cam tâm, cam lòng ngươi hiểu hay ?"

      Nếu như muốn dùng cái từ để hình dung cảm xúc của giờ phút này, Dung Thành Kiêu trước hết nghĩ đến nhất định là bệnh tâm thần.

      Rượu cồn kích thích cũng có làm cho buông lỏng cảnh giác, ngược lại còn dẫn dắt ngọn núi lửa đã ngủ say đã lâu trong lòng .

      Những năm này, rốt cuộc trôi qua quá mức vui, vượt quá xa tưởng tượng của ...
      Last edited by a moderator: 10/4/15

    2. momo12348

      momo12348 Member

      Bài viết:
      31
      Được thích:
      183
      @Ishtar cảm ơn bạn mình mới tự làm pic hiểu sao nó cứ mờ thế ý lúc lmaf nhưng lức lưu lại mờ @@

    3. momo12348

      momo12348 Member

      Bài viết:
      31
      Được thích:
      183

    4. Thần Bảo Nhi

      Thần Bảo Nhi Active Member

      Bài viết:
      43
      Được thích:
      149
      @momo12348 Bạn tăng size fic lên :063: Lấy 860x3000 cho nó chuẩn :04(1):
      Bạn có thể xin mấy fic mà nhóm design của dđ des về chèn :tungtung: Mấy tỷ ý làm đẹp lắm, bạn có thể học tập theo :payup:

      Bạn nên chọn font việt hoá kiểu cách tí, như vậy mới khó tách font ra khỏi fic :012:
      Nên cho font màu đen nhìn cho dễ bạn ạ :056: tăng kích thước font lên 35 - 40 mình đọc đt cho dễ :full:

    5. momo12348

      momo12348 Member

      Bài viết:
      31
      Được thích:
      183

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :