1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Vương Bài Hãn Phi, Manh Phu Dưỡng Thành (189/225c) (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 114: Gặp mặt Đổng công tử

      Edit: Tịch Ngữ

      Chiêu giết gà dọa khỉ này rất có hiệu quả.

      Mấy ngày tiếp theo, khí trong thành Nam Vân dần dần thay đổi, dân chúng thành Nam Vân bắt đầu có sức sống. Đó là hi vọng và chờ đợi đối với cuộc sống tương lai xinh đẹp, cần phải sống theo cái kiểu nước chay bèo trôi, chết lặng sa đọa như ngày xưa nữa.

      “Các ngươi biết , ra thành chủ đại nhân của chúng ta là thiên kiêu chi nữ nổi tiếng ở Tây Lăng. Tuổi còn trẻ, thành chủ đại nhân là thiên tài học võ, cầm kì thư họa mọi thứ đều biết, tám tuổi lên chiến trường giết địch, mười tuổi tự mình dẫn binh. Nàng chỉ là thành chủ đại nhân của chúng ta, nàng còn là nhất phẩm quận chúa Hoa Dương do chính hoàng đế Tây Lăng phong cho đó.”

      “ Nghe , bình thường thành chủ đại nhân xinh đẹp tuyệt trần, vì tránh bị phiền phức cũng vì lên chiến trường giết địch có uy nghiêm hơn, cho nên nàng cố ý ngụy trang thành kẻ xấu xí á…”

      “Các ngươi có biết Võ vương gia của đương triều ? Người này chính là em trai cùng mẹ với hoàng đế, là nam tử tuấn mĩ hơn cả đệ nhất mĩ nam Khánh vương. Nghe đồn là võ si, hề có hứng thú với nữ sắc, cố tình lại si tình với thành chủ đại nhân, vì muốn cưới thành chủ đại nhân, dám chống đối hoàng đế triều luôn đó, còn đứng tại triều cầu hôn thành chủ đại nhân…”

      “Thành chủ đại nhân vì muốn xây dựng thành lũy, dốc lòng vì dân chúng trong thành mà lo nghĩ, thà rằng bị người đời bêu xấu khinh bỉ, vẫn kiên quyết rời khỏi thành Kỳ Dương, bỏ thân phận vương phi cao quý vinh hoa, đặc biệt đến thành Nam Vân, giải quyết vấn đề khó khăn của thành Nam Vân, mang lại hi vọng cho thành Nam Vân…”

      biết tin đồn này từ đâu mà tới, lời đồn về Thủy Lung ở trong thành Nam Vân càng lúc càng nhiều, phần lớn đều là tin đồn tốt. Cho dù nghe Thủy Lung tàn ngược thích giết chóc, cũng bị đồn thành nàng chỉ đối xử với kẻ thù như thế thôi.

      Nhưng mười ngày ngắn ngủn, danh tiếng của Thủy Lung ở thành Nam Vân lại tăng thêm bậc, phần lớn bọn họ luôn tôn kính nàng.

      Cái này chỉ là ngẫu nhiên ư? Đương nhiên là phải rồi!

      Thư phòng phủ thành chủ.

      Thủy Lung ngồi ở vị trí chủ vị ở bên trong, Lâu Thiến Trúc, Lục Quyển và Hồng Yến đứng bên, bên dưới còn có mấy người nữa.

      Thủy Lung nghe người bên dưới báo cáo tình hình thực tế lên, mọi chuyện có liên quan đến thay đổi của thành Nam Vân, có liên quan đến biến cố ở bên ngoài, các chuyện lớn có liên quan đến đế dô Tây Lăng. Nàng liếc mắt nhìn Lâu Thiến Trúc : “Tin đồn ở thành Nam Vân đều là do ngươi tuyên truyền.”

      Lời này phải hỏi mà là khẳng định.

      Lâu Thiến Trúc cười : “Chính là tiểu sinh.” kiêu ngạo cũng nịnh nọt, khẽ chớp chớp mắt giống như tranh công, : “Chuyện này tiểu sinh làm rất bí mật, có ai điều tra ra được là do tiểu sinh làm đâu.”

      Mặc dù Thủy Lung có bảo Lâu Thiến Trúc làm như vậy, nhưng hành động tuyên truyền này của quả giúp ích cho Thủy Lung. Nàng cần trung thành và kính ngưỡng của dân chúng thành Nam Vân, bọn họ có thể nhanh chóng hợp thành tập thể càng tốt.

      Nhưng mà…

      “Cầm kì thư họa mọi thứ đều thông thạo?” Thủy Lung cười khẽ ra tiếng.

      Nàng thừa nhận hết thảy những kí ức của Bạch Thủy Lung trước kia, đúng là nàng ta thông thạo cầm luật đến mức độ tông sư. Cái này cũng là do nàng ta tình cờ nghe Trưởng Tôn Lưu Hiến chơi, thế mà nàng ta lại ngốc nghếch ghi tạc trong lòng, cắm đầu học hỏi, thà rằng vứt bỏ thời gian học võ, muốn đem cầm kỹ học tốt. Vì vậy, nàng ta thường xuyên vào Xuân Ý Lâu, mặc kệ người ngoài nàng ta hư hỏng, chỉ vì Xuân Ý Lâu có có cầm kỹ nổi tiếng.

      Xưa kia, chỉ vì câu tùy ý của Trưởng Tôn Lưu Hiến sao?

      Trong đầu Thủy Lung lên bức tranh.

      Trưởng Tôn Lưu Hiến mặc trường bào màu xanh nhạt, cử chỉ phong độ lại nhàng đứng ở hành lang đình tạ vườn hoa. Bạch Thủy Lung mặc váy áo màu đỏ, mặt mày rạng rỡ lòng đầy ngưỡng mộ đứng bên cạnh . Hai người sóng vai mà đứng, chợt nghe tiếng đàn réo rắt truyền đến, nhìn về hướng tiếng đàn truyền đến, liền thấy Bạch Tuyết Vi khoanh chân ngồi ở đình tạ cách đó xa, đầu gối đặt cây thất huyền cầm, ngón tay linh hoạt khảy đàn.

      Đôi mắt ả khẽ híp lại, nụ cười thanh nhã dịu dàng môi, tựa như đàn rất si mê, có chú ý đến bọn họ đứng bên này.

      Lúc đó, Trưởng Tôn Lưu Hiến khẽ đọc bài thơ, khen ngợi dung mạo khí vận của Bạch Tuyết Vi, ngay sau đó nhã nhặn mỉm cười: “ có thể đàn ra luật thanh nhã như vậy tất là diệu nhân, làm kẻ khác vui mắt vui tai.”

      Khi Bạch Thủy Lung nghe câu ấy, biết lòng nàng ta có cảm xúc gì? Chua xót đố kị ư? Tự nhiên là có. Nhưng nàng ta là người xem nặng tình thân, lại nghĩ Bạch Tuyết Vi và Trưởng Tôn Lưu Hiến có chuyện gì. Trong lòng nàng ta cũng hiểu nên vì hai câu khen ngợi của Trưởng Tôn Lưu Hiến mà giận chó đánh mèo lên đầu Bạch Tuyết Vi. Nàng ta cảm thấy nên vui mừng vì tài nghệ của em mới đúng.

      Hình ảnh này trong kí ức ràng như vậy, đủ để chứng tỏ Bạch Thủy Lung trước kia rất thâm tình với Trưởng Tôn Lưu Hiến, mọi chuyện về y, nàng ta đều nhớ rất kĩ. Dù hôn về Tây Thiên, nhưng kí ức vẫn còn lưu lại trong cơ thể.

      Hôm nay, Thủy Lung nhìn lại phần kí ức này, cũng cười khanh khách. Nàng cảm thấy Bạch Thủy Lung đối với phương diện học tập rất nhạy bén, thái độ làm người và cảm tình lại đơn thuần khiến người ta biết gì.

      màn kia, chỉ cần người có tâm kế liền nhìn ra, Bạch Tuyết Vi sớm biết bọn họ đến đó, cho nên ả mới đến đình tạ đối diện, giả vờ tao nhã khảy khúc nhạc, nhằm thu hút chú ý của Trưởng Tôn Lưu Hiến mà thôi.

      “Thành chủ đại nhân?” Bên tai truyền đến tiếng gọi của Lâu Thiến Trúc, Thủy Lung tự nhiên thu hồi suy tư, khẽ : “Lời đồn khoa trương, ngoại trừ cầm, mấy cái khác ta biết.”

      Lâu Thiến Trúc cười : “Lời đồn đãi đương nhiên là do người ta loan truyền, cần biết có hay , dân chúng cũng thể bắt thành chủ biểu diễn tài nghệ trước mặt bọn họ.”

      Thủy Lung nữa, cầm lấy thiếp mời án kỷ.

      Nội dung bên trong thiệp mời này, tình huống bên hoàng thành --- Thủy Lung xuất ở thành Nam Vân truyền đến tai hoàng đế, hoàng đế đặc biệt truyền thánh chỉ đến, cũng biết nội dung như thế nào. Có lẽ là gọi nàng quay về thành Kỳ Dương hoặc là khiển trách nàng.

      Những thứ này đối với Thủy Lung mà cũng quan trọng, nàng cười với Lục Quyển: “Tiếp tục ngăn cản.” Lục Quyển : “Nếu chủ tử muốn thánh chỉ, có thể cho người giết chết kẻ truyền chỉ mà, cần gì phải chặn đường phiền toái như vậy?”

      Thủy Lung : “Giết người rất ràng.”

      Lục Quyển vẫn hiểu như trước, có hỏi nhiều nữa.

      Thủy Lung đến thành Nam Vân liền đoán được người bên phía hoàng thành sớm muộn gì cũng biết tin, cũng đoán được Trưởng Tôn Lạc Dần hạ thánh chỉ đến. Chỉ cần ngày thánh chỉ chưa đến trước mặt nàng, nàng còn có thể tiếp tục giả ngu. Bởi vì nàng có nhìn thấy thánh chỉ, cho nên biết hoàng thượng ra lệnh, tính là kháng lệnh, phải ?

      “Còn có chuyện cần báo với thành chủ đại nhân.” Đột nhiên Lâu Thiến Trúc mở miệng .

      Thủy Lung nhìn , ý bảo .

      Lâu Thiến Trúc : “Bên Hắc Thủy Bang truyền tin đến , Du Ngôn đến thành Nam Vân.”

      Thủy Lung có kinh ngạc, khóe miệng nàng mơ hồ có chút mỉm cười, lại có ra lệnh gì hết. Đưa tay thu dọn án kỷ, để bàn trống trải hơn. Nàng đứng lên, vẫy tay với mấy người bên dưới: “Tới.”

      Mấy người bên dưới nghe tiếng lập tức ngoan ngoan qua.

      Thủy Lung đem từng bản vẽ đặt lên bàn, để cho đám người Lâu Thiến Trúc nhìn xem.

      Mọi người chuyên tâm nhìn bản vẽ, đầu tiên là kinh dị vì nét vẽ của bản vẽ. Nét vẽ tinh tế này hoàn toàn là do bút lông vẽ nên. Nhìn kĩ lần nữa, bọn họ kinh ngạc về nội dung bản vẽ, bên trong là từng cái kiến trúc, kiến trúc này rất kì quái, làm người ta cảm thấy cấu tạo kì lạ và thiếu sót gì đó.

      Thủy Lung để mặc bọn họ nhìn hồi, mới mở miệng : “Đây là mục tiêu cần được xây dựng, mấy chuyện dư thừa cần hỏi, dựa theo bản vẽ là được. Về chuyện công nhân càng khỏi phải lo, dân chúng trong thành Nam Vân ít, chuyện tiền bạc vật liệu ta xử lý.”

      Mấy người đứng bên dưới cũng có ý kiến, Lâu Thiến Trúc lại có kiêng nể nhiều, nghĩ gì đó: “Cái này rất kì quái.” Đâu chỉ kì quái, xem hiểu mới đúng, có lẽ chính cũng được.

      Thủy Lung cười khẽ : “Về sau ngươi càng thấy nhiều thứ kì quái nữa.”

      Lâu Thiến Trúc nhún vai, hỏi nữa. nhận ra Thủy Lung coi trọng , nên mới cho biết chuyện, chờ khi đến lúc thích hợp, tự nhiên biết.

      Từ trước tới giờ phong cách làm việc của Thủy Lung luôn mạnh mẽ vang dội, sau khi có quyết định và hàng loạt kế hoạch, thành Nam Vân liền bận rộn hẳn lên.

      Lần này thành Nam Vân thay đổi thể lớn, nhưng khi toàn dân đều huy động, như vậy tiến độ mắt thường có thể nhìn thấy được.

      Vì thay đổi thành Nam Vân nên cần có vật liệu xây dựng, lập tức có đội ngũ chuyên vận chuyển vật liệu. Có số người dân muốn ở lại thành Nam Vân liền bắt lấy cơ hội này, chờ lúc đội ngũ vận chuyển vật liệu rời khỏi thành, bọn họ liền theo sau lưng đội ngũ ra khỏi thành.

      Chuyện này truyền đến tai Thủy Lung, nàng lại có chút cảm xúc gì hết.

      Mặc dù, người dân muốn rời khỏi thành Nam Vân tính là ít, nhưng so với toàn bộ dân trong thành Nam Vân, chỉ như chín trâu mất sợi lông mà thôi (N: việc đáng kể.) Bọn họ muốn rời Thủy Lung ngăn cản, bọn họ muốn đùa giỡn quỷ kế, nàng cũng có ý định để thuộc hạ của mình dạy dỗ mấy người đùa giỡn thủ đoạn đó.

      Sớm muộn gì, bọn họ cũng phải hối hận.

      Thủy Lung tự tin nghĩ vậy.

      phải Thủy Lung nàng ngạo mạn, mà là nàng tin tưởng bản thân. Người làm việc lớn nhất định phải có tự tin, nếu ngay cả bản thân cũng tin mình có thể thành công, người khác làm sao có thể dám đặt lòng tin vào mình?

      Trời trong, gió mát rượi.

      Thành Nam Vân, trong tòa tựa như quán trà, bàn nào cũng đầy người.

      Khách ở đây chín phần mười đều là người của thành Nam Vân, vẻ mặt mỗi người đều mệt nhọc, trán đổ mồ hôi, nhưng mặt lại thiếu mất phần vui sướng, mấy người quay quanh cái bàn cười rôm rả, đa số đều bàn luận về thành chủ thành Nam Vân, cùng với những thay đổi của thành Nam Vân, hoặc là ít chuyện vặt trong gia đình.

      Bàn ở góc khuất của trà lâu, bốn người ngồi nơi đó.

      Bốn người đều nhìn thấy khí vui sướng hân hoan của mọi người ở chung quanh, đồng thời đem những gì bọn họ nghị luận nghe vào tai.

      xinh xắn tuổi nhất trong bốn người giọng : “Nhìn bộ dạng bọn họ kìa, ràng là mệt mỏi gần chết, sao lại còn vui vẻ như vậy? Hơn nữa, còn tin tưởng thành chủ của mình mù quáng như vậy? Nàng ta thiện tâm ở chỗ nào?”

      “YaYa.” Giọng nam thanh nhuận.

      Nha đầu bị gọi là YaYa lập tức lè lưỡi, bộ dạng nhu thuận lại xinh đẹp nhìn nam tử kia.

      Lần này, nam tử đội mũ sa, vì trong quán trà có bụi bặm như ở bên ngoài. Bộ dạng của thoạt nhìn có chút kì quái. Cổ quái ở đâu? Có lẽ là vì nhìn ra tuổi của .

      Làn da trắng nõn gần như nhìn ra lỗ chân lông, mượt mà trơn bóng. ràng bề ngoài trẻ tuổi. Ngũ quan của tính là tuyệt sắc, từng cái đều rất bình thường, kết hợp lại cũng chỉ là gương mặt bình thường, cố tình phần bình thường này lại tỏa ra loại ý vị rất đặc biệt, thoải mái giống như tri tri kỷ, trong bình thường lại lộ ra bất phàm, trong bình thường lại tỏa ra khí chất cao nhã, ràng là mâu thuẫn lại hài hòa tìm ra chỗ sai.

      Dung mạo như vậy, chỉ cần nhìn vào màu sắc của nếp nhăn, tuyệt đối ước chừng là thanh niên hai mươi tuổi mới có. Nhưng toàn thân lại tỏa ra khí chất bình tĩnh thuộc về người trẻ tuổi, phần bĩnh tĩnh này chưa đạt tới trình độ sâu sắc như người già từng trải qua trăm nghìn gió mưa, nhiều hơn phần thoải mái lắng đọng, nhưng bình tĩnh đến giống như thanh niên.

      Đó là người mâu thuẫn đến khó hiểu, cũng thể phủ nhận có khí độ bất phàm, cho dù khuôn mặt bình thường, nhưng vẫn tràn ngập sức quyến rũ như trước.

      Đổng Bật nhìn nét mặt đỏ bừng của người dân ngồi xung quanh trong quán trà: “Tại sao bọn họ làm việc mệt mỏi nhưng vẫn cười vui vẻ. Là bởi vì công việc này mang đến yên bình và thỏa mãn cho bọn họ.” quay đầu nhìn thấy ánh mắt lóe lên nghi hoặc của Ya Ya, nhàng chậm rãi giải thích: “Xưa nay, thành Nam Vân là thành hoang, người dân trong thành có chỗ để , mỗi ngày đều lo lắng sợ hãi chờ chết. Hôm nay, Bạch Thủy Lung giải quyết mọi lo lắng của bọn họ, cho bọn họ công việc để bọn họ tìm được giá trị của bản thân, cùng với hi vọng sống tiếp. Trong lòng bọn họ còn có phần mong muốn, hi vọng vào tương lai, dù có mệt mỏi bọn họ cũng cảm thấy vui vẻ.”

      YaYa xê dịch môi, hình như muốn phản bác cái gì đó, nhưng nửa chừng lại ngừng lại. mặt nàng ta vẫn còn khinh thường và nghi ngờ chưa tiêu tan, tránh được ánh mắt của Đổng Bật, ôn hòa : “YaYa, nếu ta cho ngươi cái bánh bao, ngươi thấy hài lòng sao?”

      “Hả?” YaYa trừng lớn mắt, bộ dạng hiểu gì hết: “Công tử, ngươi gì vậy?”

      Đồng Bật lắc đầu: “Người chưa từng trải qua cảnh ngộ bất hạnh rất khó cảm nhận được cảm giác đó. Ta cho ngươi cái bánh bao, ngươi vì vậy mà thấy vui vẻ, nhưng là bọn như vậy. Toàn bộ nạn dân trong thành Nam Vân, bao nhiêu năm sống trong cảnh áp bức, ngay cả ăn no cũng là chuyện khó khăn, có thể nhận được phần ăn là có thể vui vẻ, huống chi là cho bọn họ cuộc sống ổn định?”

      Ya Ya bừng tỉnh có chút hiểu ra, lại hừ tiếng: “Bạch Thủy Lung này đúng là giỏi tính toán, lợi dụng đám dân đáng thương này triệt để nha.” Ả vừa xong, đầu liền bị gõ. (N: Con nào thấy ghét Ngữ gọi ả hết nhá hừ hừ) Ả kêu khẽ, ủy khuất nhìn Đổng Bật.

      Đổng Bật nghiêm khắc cũng có trách cứ nàng nhiều, cười : “Nghe giọng điệu của ngươi, xem ra ngươi có rất nhiều thành kiến với Thủy Lung. Nhưng YaYa, ngươi sai rồi. Đúng là Bạch Thủy Lung có lợi dụng đám người dân này, nhưng đám dân này cũng muốn nàng ta lợi dụng mà thôi. cho cùng chỉ là đôi bên cùng có lợi thôi. Huống hồ, Bạch Thủy Lung quả là thành chủ tốt.”

      “Thành chủ tốt?” YaYa chu mỏ: “Ngay cả công tử cũng bị nàng ta lừa.”

      Đổng Bật cười: “ thành chủ tốt, cũng phải chỉ cần tính toán lo nghĩ cho người dân của mình. Muốn cai quản lãnh địa tốt, có nhân đức chưa đủ, còn phải có mạnh mẽ uy nghiêm. Nhân đức để trị dân, độc tài để trị địch. Hai phương diện này, Thủy Lung đều làm tốt, ngươi nhìn phản ứng của thành Nam Vân liền hiểu được.”

      YaYa phục, nhưng có bác bỏ lời của Đổng Bật. Trong lòng ả, chỉ cần công tử đúng, nhất định là đúng. Cho dù công tử sai ả cũng phải nghe, ả phác bác quá mức.

      Làm sao Đông Bật nhìn ra suy nghĩ của ả, lắc đầu cười khẽ: “Mà thôi, ta chỉ là thương nhân, chỉ nhìn lợi ích, quản lí lãnh địa phải là thế mạnh của ta, cần xoắn xuýt vấn đề này.”

      YaYa nghe lời này xong, biết là muốn ả hài lòng nên mới vậy, lập tức cười như hoa nở. Từ mình cầm bình trà lên rót cho , mới rót được nửa, liền bất mãn : “Ở cái nơi tồi tàn này, là ủy khuất cho công tử.”

      Đổng Bật lắc đầu. Tính cách nha đầu này xấu, cũng có nhiều khuyết điểm. Chỉ là rất để ý tới những chuyện có liên quan đến .

      Đúng lúc này, quán trà vốn ầm ĩ đột nhiên im ắng xuống.

      Đột nhiên im tĩnh quá mức, giống như toàn bộ quán trà đều có kế hoạch trước, mệnh lệnh tiếng đều có ai lên tiếng.

      Thay đổi bất ngờ, khiến cho đám người Đổng Bật cũng chú ý.

      Mọi người ngờ vực nhìn chung quanh, chưa tới giây liền hiểu ra nguyên nhân --- ngoài cửa quán trà có người tới.

      Thiếu nữ da trắng như ngọc, mặt mày xinh đẹp, ngạn vạn thi từ ca phú cũng thể hình dung nổi, sóng mắt đong đưa, sáng ngời hơn cả ánh mặt trời, kẻ khác nhìn thoáng qua liền dám nhìn nữa.

      Hôm nay, nàng mặc váy áo màu đỏ, mặt dùng tơ vàng thêu hoa văn, bên ngoài khoác cái áo bằng vải mỏng, đơn giản lại cao quý. Váy áo theo bước chân của nàng mà đung đưa, lụa mỏng như làn khói, giống như hoa hồng trong tuyết trắng, ăn mặc tùy ý như vậy, yên lặng mà ấm áp khiến người ta nhịn được muốn đến gần, đến gần mới thấy nóng như lửa đốt, khiến người ta rơi vào vạn kiếp bất phục, đốt thành tro bụi.

      Thiếu nữ vào quán trà, nghiêng mắt nhìn về bàn bốn người. Nàng nhíu mày, lập tức cười với bốn người bọn họ.

      Nụ cười này có quyến rũ cũng có bất kì mờ ám nào cả, chỉ đơn giản là tươi cười. Hết sức xinh đẹp, ngờ lại xúc động lòng người.

      Đổng Bật vẻ mặt tự nhiên như thường, YaYa và hai gã nam tử khác lại vì nụ cười của nàng mà ngây người, ánh mắt thoáng dại ra.

      Đổng Bật phát ba người bên cạnh luống cuống, môi bất đắc dĩ cười cười.

      hiểu , dung mạo của Thủy Lung rất đẹp, thế gian này rất khó tìm được cũng khó gặp được. Khoảng thời gian trước nhìn thấy nàng mặc bạch y, dung mạo như tiên, cảm thấy dung mạo của nàng rất xinh đẹp. Hôm nay, thấy nàng mặc quần áo màu đỏ, bộ dạng tao nhã tùy ý khôn xiết, mới hiểu, nàng thích hợp với màu đỏ hơn. Muôn vàn ánh sáng này đều như ngọn lửa hồng, giống như nốt chu sa giữa tâm mi của nàng, đẹp đến bức người, có tính xâm lược rất cao.

      “Thành chủ, mời.” Đổng Bật có đứng dậy .

      Thanh ôn nhuận của đánh thức ba người YaYa, đồng thời đánh thức đám khách trong quán trà.

      Tỉnh hồn bọn họ chỉ kịp hít hơi khí lạnh, dẹp loạn nội tâm chấn động, có ai mở miệng chuyện.

      Thủy Lung về phía bọn họ.

      Khi nàng đến bàn bọn họ, hai gã nam tử liền đứng dậy nhường chỗ. Cái này chính là bọn họ nên làm, thế nhưng lúc này bọn họ lại có chút co quắp trước mặt Thủy Lung, cúi đầu dám nhìn nàng.

      YaYa cũng định đứng lên, nhưng nhìn thấy màn này, ả vui, hừ tiếng, lại ngồi im nhúc nhích. Ả lặng lẽ liếc Đổng Bật, thấy có phản ứng lập tức yên tâm thoải mái ngồi tiếp.

      Chỉ có Lục Quyển đứng sau Thủy Lung thấy vậy, đáy mắt lên bất mãn.

      Chủ tử chuyện, đâu có đạo lý tôi tớ ngồi chung.

      Nha đầu này đúng là hiểu chuyện. Nhưng xem ra, vị Đổng công tử này ngầm cho phép?

      Lục Quyển bất mãn, nhưng Thủy Lung có phản ứng, nàng cũng có nhiều lời.

      Thủy Lung có ngồi xuống, nàng đứng trước bàn Đổng Bật, thấy ánh mắt bình tĩnh của , coi như sớm biết hiểu .

      Đổng Bật mỉm cười : “Lấy bản lĩnh của thành chủ đại nhân, nên đến bây giờ mới tìm được Đổng mỗ.” nghĩ đưa thiệp mời, Thủy Lung sớm đến tìm , lại ngờ bây giờ nàng mới đến.

      ở lại thành Nam Vân cũng có che giấu hành tung, nếu nàng có lòng tìm , chờ đến bây giờ mới gặp .

      Thủy Lung cười khẽ: “Ngày hôm trước mới chỉnh sửa xong quán trà này.”

      Đổng Bật có chút hiểu.

      Thủy Lung cười yếu ớt như cũ, tiếp: “Mấy ngày nay, Đổng công tử ngừng đưa thư đến phủ thành chủ. Ở thành Nam Vân sống có thoải mái ? Hiếm khi thành Nam Vân có quán trà tàm tạm, làm sao Đổng công tử đến ngồi thử chứ.”

      Nàng có phái ngươi tìm , chỉ là đoán chắc ở chỗ này.

      ---- Vở kịch ---

      Đế Duyên (tức giận): Ta mới biến mất có vài ngày thôi, ngờ lại trêu chọc nhiều con rận như vậy.

      Thủy Lung (bình tĩnh): Chỉ là công việc thôi, tuyệt đối có mờ ám.

      Thủy Đại (đoan trang): Tình tiết cần phải có, tuyệt đối tạo phản.

      Đế Duyên (uy hiếp): Khi nào ta mới được ra.

      Thủy Đại (ngây ngô): Cái gì? Gió lớn quá ta nghe ~

      Thủy Lung (tà mắt): Chị em, tự tìm tiếp ư?

      Nơi tối tăm có vô số độc giả vây xem, hai mắt lóe lên tia sáng xanh biếc, móng vuốt lành lạnh… vô số tiếng vọng: Trả Đại Miêu cho chúng tôi ~

      Thủy Đại (hai mắt đẫm lệ, cắn khăn): Các ngươi đều là đám tiểu tinh thích giày vò người khác ~ các ngươi muốn ép chết ta sao? Chờ đó, thỏa mãn cho các ngươi!

      ---- kéo rèm xuống ----

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 116: Sắp đến

      Edit: Tịch Ngữ

      Những ngày tiếp theo, thành Nam Vân vẫn trải qua cuộc sống bận rộn nhưng vui sướng.

      Từ khi Thủy Lung gặp Đổng Bật qua ba ngày, trong ba ngày Đổng Bật tìm Thủy Lung, Thủy Lung cũng có cố tình tìm hành tung của Đổng Bật.

      Đối với lời của Thủy Lung, Đổng Bật chỉ bán tin bán nghi, sau khi cho người vào thành Nam Vân phòng thủ, liền im lặng dây dưa với Thủy Lung. Dường như cá nhân rất kiên nhẫn. Thời gian này vẫn đóng cửa nghiên cứu nội dung trong giấy TuYến Thành mà Thủy Lung cho .

      Nhưng biết bản than mình quá nhạy cảm, lời Thủy Lung với đều là , hề có ý câu móc quan hệ với . Lúc đó với rất ràng, đem chuyện này ném ra sau đầu, long vội vàng, tâm tư sớm bị các hạng mục chiếm hết, đâu còn dư thời gian để suy nghĩ.

      Ngày hôm đó, Thủy Lung vừa dung cơm trưa xong, chuẩn bị rời khỏi phủ xem tiến độ của công trình kiến trúc trong thành, lộ mặt trước dân chúng, tăng cường xúc động tồn tại của mình. Lúc được nửa đường, đột nhiên phát .

      Bước chân của nàng khựng lại, tiếp nữa, hướng về gốc cây cao to xa: “Tiểu Ngư Nhi.”

      Lời vừa dứt, bóng người xanh biếc từ cây bay xuống. Quỳ gối trước mặt Thủy Lung, thanh trong trẻo nhưng lạnh lùng có bao nhiêu tình cảm, cung kính khiến người khác thấy lỗi: “Chủ nhân.”

      Thiếu niên này nhìn bề ngoài khá xinh đẹp, nho nhã chính là người bị Thủy Lung phái Hắc Thủy Bang - Du Ngôn.

      Bản lĩnh che giấu của Du Ngôn rất tốt, nếu như là Thủy Lung ngày trước e là khó có thể phát . Nhưng lúc này đối với Thủy Lung mà , Du Ngôn chưa đủ khiến nàng sợ hãi, cũng sợ theo dõi.

      Quan trọng nhất là, Du Ngôn theo Bạch Thuy Lung trước kia lâu lắm, nên trong kí ức của nàng về Du Ngôn ít đến đáng thương, nàng chỉ biết được Túc Ương phái đên Xuân Ý Lâu bảo vệ nàng, cũng là người truyền tin.

      So với Mộc Tuyết, Du Ngôn càng gần gũi với Túc Ương. Bởi vì có đôi khi Mộc Tuyết nhất định tìm được Túc Ương, nhưng Du Ngôn lại có thể. Vì lí do này, Thủy Lung rất đề phòng .

      “Ngươi tới nơi này chỉ vì Lâu Tử Hạng chứ.” Thủy Lung .

      Du Ngôn: “Nhiệm vụ của ta là bảo vệ chủ nhân.”

      Thủy Lung cười. Đột nhiên, nàng biến mất ngay tại chỗ, chớp mắt liền đứng sau lưng Du Ngôn. cây dao găm kề lên cổ , lưỡi dao chút nghiêng lệch hướng về động mạch chủ của . Nàng kề sát vào cổ , đôi môi rất gần lỗ tai của , lúc chuyện hơi thở tránh được phà vào tai , giọng điệu mềm ý cười, giống như tình nhân thầm vào tai nhau: “Ngươi cảm thấy ta cần ngươi bảo vệ sao?”

      Lúc này, Thủy Lung thực có ý muốn đùa giỡn Du Ngôn. Từng động tác từng cử chỉ đều như thói quen, đối với phần lớn người, khi nàng càng vô tình , mặt ngoài càng dịu dàng, thanh càng mềm mại, khiến người ta nhịn được run sợ, thả lỏng cảnh giác.

      Nhưng mà phần lớn thời gian, kẻ địch buông lỏng cảnh giác trong chớp mắt lộ sơ hở, tạo thành hậu quả thất bại.

      Vẻ mặt Du Ngôn có biến hóa, chỉ có long mi rũ xuống run rẩy kịch liệt cái, bị ai phát .

      “Nhiệm vụ của ta là bảo vệ chủ nhân.”

      lặp lại lần nữa.

      Trong long Thủy Lung rất kinh ngạc, đồng thời cảm thấy chuyện này rất bình thường.

      Du Ngôn này, cổ quái! Lại giống như rất phức tạp, lại rất đơn giản. biết Túc Ương bồi dưỡng như thế nào. ràng rất nghe lời Túc Ương, nhưng lại phản kháng lại mệnh lệnh Thủy Lung. Coi như căn bản có đầu óc, giống như con rối gỗ bị người ta dùng sợi tơ khống chế, sợi tơ vô hình. Túc Ương nắm giữ nữa, nàng kiềm giữ non nửa.

      Vừa nghĩ như vậy, Du Ngôn cũng là người đáng thương.

      Đinh .

      Thình lình có tiếng chuông thanh thúy vang lên, phá vỡ bầu khí im lặng giữa Thủy Lung và Du Ngôn. Thủy Lung nghiêng đầu nhìn về phía sau, liền thấy ngoại bang dưới ánh mặt trời. mặc cái áo nhiều hoa, bên dưới là làn váy ba tầng hoa văn, làn váy rộng, nhưng có thể tưởng tượng được, khi xoay vòng làn váy như đóa hoa nở rộ, có thể đung đưa làn song to.

      Váy áo rực rỡ lòe loẹt cũng che mất nhan sắc xinh đẹp của , đôi mắt sang ngời, rất là true chọc người.

      Tiếng chuông phát ra từ trang sức bằng bạc cổ tay và cổ chân , kèm theo cử động của nàng, thỉnh thoảng lại phát ra tiếng vang.

      Lúc này, gương mặt của xinh đẹp dại ra, hai tròng mắt trợn ra có chút đáng . Nàng cứ nhìn Thủy Lung và Du Ngôn như vậy, ánh mắt chuyền từ người Du Ngôn sang Thủy Lung, tựa như bừng tỉnh, nhưng khiếp sợ và nghi ngờ trong đáy mắt càng to lớn.

      Thủy Lung liếc nhìn liền nhận ra thân phận của nàng ta, chính là Ngõa Lặc Oa lâu gặp.

      Nàng ta đến… đại biểu cho Trưởng Tôn Vinh Cực cũng sắp đến.

      Thủy Lung định mở miệng , Ngõa Lặc Oa liền mở miệng trước: “Ai nha, ban ngày ban mặt tán tỉnh nhau là tốt nhá!”

      Dựa vào góc độ của đối phương, nàng ta thể nào nhìn thấy Thủy Lung cầm dao găm tay, lại vì khiếp sợ trong nháy mắt, mà có quan sát cẩn thận. Nhìn sơ qua liền nghĩ rằng Thủy Lung ôm cổ Du Ngôn, ngực dán vào lưng Du Ngôn, đầu kề sát, môi gần như hôn lên tai Du Ngôn, bộ dạng vô cùng than thiết.

      Lúc Ngõa Lặc Oa đến, liếc mắt liền thấy bóng dáng Thủy Lung, hiển nhiên nhận ra nàng, đương nhiên cũng nhìn thấy Thủy Lung than thiết với gã đàn ông khác, sợ đến suýt chút nữa thét chói tai cắt đứt chuyện thân mật của bọn họ. Ai ngờ Thủy Lung quay đầu lại nhìn nàng, dung nhan xinh đẹp khiến người ta hồn xiêu phách lạc, kinh sợ quá mức khiến nàng nhịn được ngẩng ngơ, mới biết chính mình nhận lầm người.

      Nhưng với tính cách hào phóng của mình, Ngõa Lặc Oa hề cảm thấy xấu hổ, còn mở miệng trêu hai người.

      Ngõa Lặc Oa vốn nghĩ áo đỏ mắc cỡ… Dù mắc cỡ cũng thẹn quá hóa giận mới đúng. Ai dè người ta chỉ cười nhạt, dáng vẻ ung dung nhìn mình, ánh mắt hờ hững, ngược lại làm cho nàng cảm thấy tức giận và xấu hổ cơ chứ.

      Cái bộ dạng kiêm biểu tình này sao mà quen mắt thế nhỉ?

      Ngõa Lặc Oa cảm thấy kinh ngạc, chẳng lẽ trước mắt cười đến nghiệt, cùng với chủ tử nghiệt nhà mình có mờ ám. Ho mốt tiếng, quên hỏi việc chính: “Vị nương này cho ta hỏi, đường tới phủ thành chủ như thế nào?”

      Giọng của nàng ta véo von dễ nghe, lúc chuyện tứ chi cử động rất , tiếng chuông tinh tế vang lên.

      Người bình thường chú ý đến những chi tiết này, Thủy Lung lại thấy rất ràng, động tác này, Ngõa Lặc Oa sử dụng thuật thôi miên.

      “Đây.” Thủy Lung lên tiếng, sau đó liền rời khỏi vị trí sau lưng Du Ngôn, tới cái ghế dưới bóng cây ngồi.

      Nàng khẽ động, NGõa Lặc Oa mới nhìn tay nàng cầm chủy thủ, cùng với Du Ngôn có thái độ nghe lời vẫn nhúc nhích. Cái này giống bộ dạng ve vãn lẫn nhau, ra là mình đoán sai?

      nương có thể thông báo với thành chủ tiếng, Ngõa Lặc Oa cầu kiến.”

      Thủy Lung khẽ híp mắt, vẫy tay với nàng ta, ôn nhu : “Ngươi qua đây, ta cho ngươi biết thành chủ ở đâu.”

      Ngõa Lặc Oa ngẩn người, cảm thấy nụ cười của này rất đẹp, giống như hồng mai trong tuyết dịu dàng mà ngông nghênh, ngay cả nàng là con cũng bị hấp dẫn. thanh mềm mại uyển chuyển của thiếu nữ vờn quanh trong đầu nàng, giống như tiếng vọng từ vực sâu miên mang dứt, rơi vào long người dứt. kích động lòng người dứt, có biện pháp chống lại phần dịu dàng mê hoặc này.

      Bất chợt, Ngõa Lặc Oa trừng lớn mắt, tỉnh táo lại liền thấy gương mặt xinh đẹp tỳ vết của Thủy Lung. Hai mắt tràn ngập đề phòng và hoảng hốt, trán toát ra mồ hôi mỏng, cứng rắn hỏi: “Ngươi là ai?”

      Nàng vốn định mê hoặc tâm trí của này, ai ngờ ngược lại bị người ta mê hoặc.

      Nàng chưa từng nghe có bậc thầy thôi miên mới xuất , tuổi tác này lớn, dung mạo lại xinh đẹp giống nữ như vậy, chẳng lẽ là nhân tài do gia tộc lánh đời bồi dưỡng ra? Thế lực có thể bồi dưỡng ra nhân tài như vậy, còn cố tình xuất ở thành Nam Vân, lẽ là… (N: tò mò, chẳng lẽ sắp có tiểu tam xuất nữa @@ gia tộc nào nữa đây!!)

      Ngõa Lặc Oa cố gắn bổ sung kiến thức, sâu sắc nhìn Thủy Lung, giọng : “Ta là NGõa Lặc Oa, đến từ Huyễn Tộc.” Nàng cẩn thận quan sát vẻ mặt của Thủy Lung, thấy đáy mắt Thủy Lung lóe lên rồi biến mất vẻ khác thường, cũng nghi ngờ biết mình đoán đúng hay sai.

      Ngõa Lặc Oa vẫn còn suy tư, chợt bên tai nghe đến tiếng .

      “Ta biết ngươi tên Ngõa Lặc Oa.”

      Trong giọng của còn lộ ra tiếng cười, nghe giống như trêu tức, lại rất êm dịu, làm cho người ta động lòng. Nếu như trước mắt phải là nữ, Ngõa Lặc Oa nhất định cho rằng người này dụ hoặc nàng.

      này đúng là rất được trời ưu ái, những có diện mạo tốt, ngay cả thanh cũng rất dễ nghe, hơn nữa Bạch nương… Khoan , Bạch nương?

      Ngõa Lặc Oa ngạc nhiên. Lúc này chỉ nhìn thấy bong lưng, liền nhận định này là Bạch nương. Sauk hi nhìn thấy mặt nàng mới nghĩ rằng nhìn lầm. Nhưng này mang lại cảm giác rất quen thuộc cho nàng, cộng them thanh này và giọng điệu này, phải cực kì giống với Bạch nương sao?

      Dáng vẻ biến hóa của Ngõa Lặc Oa đều bị Thủy Lung nhìn thấy, chờ Ngõa Lặc Oa nhìn mình chằm chằm, nàng cười : “Nghĩ rồi à?”

      Những lời này giống như có báo trước, khiến Ngõa Lặc Oa còn nghi ngờ liền có bảy phần khẳng định.

      "Bạch. . . nương?"

      "Ừ." Thủy Lung do dự đáp.

      Ngõa Lặc Oa ngoài kinh ngạc vẫn là kinh ngạc, nàng ta nhìn chăm chú Thủy Lung, hận thể vươn tay sờ sờ mặt nàng, để xem có phải Thủy Lung mang mặt nạ da người hay . Nhưng nghĩ lại, nào có người có thể làm ra mặt nạ giống như vậy? Vả lại, chưa từng nhìn thấy dung mạo thế này, làm sao có thể làm ra mặt nạ có diện mạo xinh đẹp tuyệt trần chứ.

      “Cái này…” Ngõa Lặc Oa nhịn được sợ hãi: “Mặt mũi trước kia của Bạch nương đều là giả sao?”

      Nàng ta chỉ dự đoán được này thôi.

      Thủy Lung có giải thích, hỏi lại nàng ta: “Ngươi tới đây tìm ta có chuyện gì ?”

      Ngõa Lặc Oa vừa nghe liền nhớ tới việc chính của mình, nhanh miệng : “Chuyện này, chủ nhân bảo ta đến đây với Bạch nương, chiều ngày mai chủ nhân đến thành Nam Vân.”

      “Liền vì chuyện này?” Thủy Lung nhíu mày.

      Ngõa Lặc Oa nghiêm mặt: “Chính là chuyện này.”

      Thủy Lung khẽ cười khúc khích, đưa tay vỗ vỗ đầu vai Ngõa Lặc Oa: “Cực khổ cho ngươi rồi.” Chút chuyện này lại bắt Ngõa Lặc Oa cực khổ chạy đến đây, người nọ đúng là vẫn tùy hứng bá đạo như trước.

      Sau khi Ngõa Lặc Oa biết thân phận của Thủy Lung, ánh mắt của nàng ta vẫn nhịn được nhìn về Thủy Lung, vừa thấy nàng cười liền sửng sốt trong nháy mắt, quên mất trả lời, tò mò hỏi: “Chủ nhân sớm biết dung mạo của Bạch nương sao?”

      Khi xưa, nàng ta rất hiếu kì vì sao chủ nhân luôn đối xử đặc biệt với Bạch nương. Hôm nay, nhìn thấy diện mạo của Thủy Lung, khỏi đoán mò.

      Thủy Lung lắc đầu.

      Theo lý mà , Trưởng Tôn Vinh Cực biết. Dù sao nàng biến thành bộ dạng thế này, cũng chỉ là chuyện tháng trước, ngay cả nàng cũng chưa quen với chuyện này.

      Ngõa Lặc Oa thấy nàng lắc đầu cũng có kì quái. Dung mạo Bạch nương đẹp, thực rất là đẹp! So với những xinh đẹp ngày trước nàng gặp còn đẹp hơn. Thế nhưng còn kém chút. tuyệt sắc có phong cách khác biệt Thủy Lung nàng ta gặp ít, chủ nhân cũng từng thấy rất nhiều, nhưng sao lại cảm thấy dung mạo của Bạch nương đặc biệt.

      “Bạch nương, người này là ai dạ?” NGõa Lặc Oa nhìn về Du NGôn vẫn còn đứng im.

      Tuy rằng Bạch nương cầm dao găm đối với gã đàn ông này, nhưng hai người kề sát nhau quá mức rồi. May là chỉ có mình nàng nhìn thấy, nếu bị chủ nhân nhìn thấy, bằng

      Thủy Lung cũng nhìn về phía Du Ngôn: “Nhất định muốn ở lại?”

      Du Ngôn chút biểu cảm lặp lại: “Nhiệm vụ của ta là bảo vệ chủ nhân.”

      “Được.” Thủy Lung đồng ý.

      Lông mi của Du Ngôn run lên, nhàng nâng mắt lên, nhìn Thủy Lung.

      Vừa ngẩng đầu lên liền nhìn thẳng vào ánh mắt của Thủy Lung, Thủy Lung cười nhạt : “Ta có nhiệm vụ giao cho ngươi.” chờ Du Ngôn phản bác, nàng tiếp: “Ta cho phép ngươi ở lại thành Nam Vân, cũng cho phép ngươi trung thành với nhiệm vụ của mình, ta cho ngươi nhiệm vụ này, chính là để ngươi bảo vệ ta.”

      “Chủ nhân ra lệnh” Du NGôn Yến lặng .

      Thủy Lung : “Đem Hắc Thủy Bang chuyển dời đến hòn đảo phía thành bắc của Nam Vân, chờ làm xong, ta ra lệnh khác cho ngươi!”

      Du Ngôn: “Nhiệm vụ của ta là…”

      Thủy Lung bình thản cắt đứt lời : “Ngươi làm xong những chuyện này… chính là bảo vệ ta tốt nhất.”

      Du Ngôn im lặng .

      Thủy Lung biết Túc Ương ra lệnh gì cho , có lẽ là giám thị hay gì đó? có hỏi Du Ngôn, bởi vì nàng biết lấy được đáp án, Thủy Lung nhàn nhạt : “Ngươi muốn rời khỏi bên người ta, có thể ra lệnh cho người khác làm chuyện này.”

      “Dạ.” Lần này, cuối cùng Du Ngôn cũng có phản ứng.

      Thủy Lung phất tay cái.

      Du NGôn im hơi lặng tiếng khẽ bay lên, thân thể liền biến mất.

      Ngõa Lặc Oa mơ hồ nhìn ra cái gì đó, mấp máy môi nhưng được lời nào. Dù sao nàng và Thủy Lung cũng có quen thuộc với nhau lắm. Thủy Lung coi như cũng là nửa chủ mẫu, suy nghĩ của chủ mẫu thuộc hạ như sao có thể dò đoán.

      Bây giờ, Thủy Lung đứng lên, bước ra ngoài.

      Ngõa Lặc Oa thấy vậy, vội vàng đuổi theo, biết Thủy Lung muốn làm gì?

      đường từ đại viện tới cửa lớn phủ thành chủ, tình cờ gặp Lục Quyển và Hồng Yến vừa mới về. Hai liền tự nhiên bên cạnh Thủy Lung, Lục Quyển và Hồng Yến đều quen Ngõa Lặc Oa, vừa hiếu kì lại vừa đề phòng nàng ta. Hồng Yến mở miệng dò hỏi, trong chốc lát liền trò chuyện vui vẻ với Ngõa Lặc Oa, kì trong mỗi câu đều có ý dò xét, Ngõa Lặc Oa tìm hiểu cuộc sống gần đây của Thủy Lung và quan hệ với bọn người Hồng Yến. Hồng Yến tìm hiểu thân phận và chủ nhân sau lưng của Ngõa Lặc Oa.

      Lục Quyển cẩn thận lắng nghe, liền biết Ngõa Lặc Oa là người của Trưởng Tôn Vinh Cực.

      Thủy Lung cũng để mặc cho bọn họ ‘tán dóc’, cảm thấy hai người này chuyện phiếm giống như niềm vui. Vả lại, nhìn hai quyến rũ xinh đẹp, diêm dúa lẳng lơ, lúc chuyện đều có chút xíu cử chỉ phối hợp, đôi khi lại phát ra tiếng cười ‘ha hả’ ‘khanh khách’; biết bản thân trở thành cảnh đẹp ý vui trong mắt người khác.”

      Từ buổi trưa mặt trời treo cao đến buổi chiều ánh nắng nhạt dần, Ngõa Lặc Oa nhìn thấy Thủy Lung bận rộn trong các sân, nhìn bộ dạng nghiêm túc của Thủy Lung giống như rất hiểu nỗi khổ của dân chúng. Nhưng thấy mặt trời chuẩn bị xuống núi, lòng nàng liền lo lắng, đối với Thủy Lung vừa thảo luận với kiến trúc sư xong, : “Bạch nương.”

      “Ừ.” Thủy Lung nhìn nàng ta .

      Ngõa Lặc Oa giọng nhắc nhở: “Chiều mai chủ nhân đến.”

      Thủy Lung: “Ta biết.”

      Ngõa Lặc Oa nóng nảy, "Bạch nương biết, vì sao. . ." Liếc nhìn dáng vẻ vẫn thản nhiên như cũ của Thủy Lung, vẫn tiếp: “Vì sao Bạch nương để ý chuyện này?”

      Lục Quyển và Hồng Yến đứng phía sau, lắng tai nghe hai người.

      Thủy Lung cười : “Làm sao mới coi là để bụng?”

      Ngõa Lặc Oa biết Thủy Lung giả vờ hiểu hay là hiểu, bất đắc dĩ : “Đương nhiên là phải chuẩn bị sớm rồi.” Thở dài hơi, hết sức tận tình : “Bạch nương đừng trách ta nhiều chuyện. ràng chủ nhân sớm muốn đến gặp Bạch nương, cố tình lại bắt ta đến trước báo tin cho Bạch nương biết, chẳng lẽ Bạch nương còn hiểu ư?”

      Thủy Lung cười híp mắt nhìn Ngõa Lặc Oa: “Chút tâm tư bé của … ngươi cũng nhìn ra sao?”

      Ngõa Lặc Oa cười giã lã: “Chủ nhân rất nhớ Bạch nương, đương nhiên ngài hi vọng Bạch nương cũng nhớ đến ngài.”

      “Ngươi muốn ta chuẩn bị nghênh đón à?” Thủy Lung câu liền toạc ý nghĩ của Ngõa Lặc Oa.

      Ngõa Lặc Oa gật đầu, mặt đầy mong chờ nhìn Thủy Lung. Mấy ngày nay, áp khí của chủ nhân hơi bị thấp, tuy rằng có làm ra mấy chuện giận chó đánh mèo, nhưng sinh ra áp suất như vậy, thực khến người ta khiếp đảm. Nếu như ngày mai Bạch Thủy Lung có thể khiến chủ nhân vui vẻ, như vậy còn gì tốt hơn.

      Thủy Lung cười tiếng, "Ta biết."

      Ngõa Lặc Oa trợn hai mắt. Biết? Biết cái gì? biết rồi sao còn tỏ ra tích cực chút ?

      Thủy Lung có giải thích thêm gì nữa.

    3. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      Chương 117: Ngói xanh đánh người khác bị thương

      Edit: Tịch Ngữ

      Mặt trời xuống núi non nửa, Thủy Lung mới dẹp đường về phủ. Theo nàng cùng trở về đương nhiên là Ngõa Lặc Oa và đám người Lục Quyển.

      Người hầu trong phủ thành chủ sớm chuẩn bị xong cơm tối, Thủy Lung mời Ngõa Lặc Oa ngồi ăn chung, Ngõa Lặc Oa cũng có khách sáo, ngồi xuống ăn cơm với nàng. Ăn tối xong, Ngõa Lặc Oa thấp giọng đánh giá: “Mùi vị này so với đầu bếp bên cạnh chủ nhân làm hoàn toàn thể sánh bằng.”

      Thủy Lung cười khẽ: “Lấy hoàn cảnh nay của thành Nam Vân mà , những thứ này tốt lắm rồi.”

      Ngõa Lặc Oa nhìn sắc mặt của nàng. Thủy Lung hiểu hay là vờ biết, lại giọng : “ ra, hà cớ gì Bạch nương phải độc ở đây, theo bên người chủ nhân…”

      Ngõa Lặc Oa biết vì sao Trưởng Tôn Vinh Cực và Thủy Lung tách nhau ra, nhưng dựa vào mấy ngay nay nàng ta quan sát, nàng ta phát chút manh mối việc Bạch Thủy Lung chủ động rời khỏi chủ nhân.

      Thủy Lung nghe nàng ta hết cũng hiểu được ý của nàng ta. Ý của đối phương là nàng chịu ở bên cạnh Trưởng Tôn Vinh Cực hưởng thụ cuộc sống sung sướng, cố tình lại chạy tới thành Nam Vân chịu khổ. Nguyên nhân bên trong, Thủy Lung có giải thích cho nàng ta nghe.

      Thủy Lung buông chén đũa, bóng dáng quỷ mị biến mất rất nhanh, trong nháy mắt đến mái hiên cách đó xa, ‘ầm’ tiếng, gã thiếu niên áo xanh rơi xuống.

      Ngõa Lặc Oa nhận ra người vừa rơi xuống chính là cậu trai trẻ bị Thủy Lung dùng dao găm kề vào cổ.

      Chơi cái trò gì vậy?

      “Chủ tử, có muốn xử lý hay ?” Lục Quyển nhanh chóng chạy đến.

      cần.” Thủy Lung từ mái hiên nhảy xuống, liếc nhìn Du Ngôn nằm dưới đất: “Tìm căn phòng sạch để cho ngủ đến tự nhiên tỉnh.”

      Ối cha?

      Mặc kệ là Ngõa Lặc Oa hay Lục Quyển cũng đều ngẩn người. Đem người ta đánh ngất xỉu xong, phải đem đối phương giải quyết luôn hay sao? Vì sao nàng ấy lại làm ngược lại, kiếm chỗ sạch cho ngủ? Đây ruốc cuộc là đạo lý gì vậy? Suy nghĩ của Bạch Thủy Lung, các nàng thể nào hiểu được.

      Thủy Lung nghĩ gì cũng cần giải thích cho bọn họ biết, nàng ra lệnh xong liền xoay người đến thư phòng.

      Trong thư phòng sớm có người, người này chính là kẻ vẫn chưa từng xuất trước mọi người – Lâu Thiến Trúc. xủ lý mấy công việc mà Thủy Lung sắp xếp cho , trong thư phòng hơi mờ tối, ánh nến chiếu sang sườn mặt của , nhìn ánh mắt trong trẻo của .

      Cái này để người ta biết nghiêm túc làm việc, e là mấy ngày nay có nghỉ ngơi tốt.

      Khi Thủy Lung vào, Lâu Thiến Trúc liền phát . đứng dậy chào nàng cái, trong mắt lóe lên nghi ngờ.

      Thủy Lung nhàn nhạt : “Tiểu Ngư Nhi bị ta đánh ngất xỉu.”

      “Ôi chao?” Lâu Thiến Trúc ngẩn ra, sau đó cười ha ha: “Ha ha, thành chủ đại nhân đúng là người thú vị.”

      sớm biết tin Du Ngôn đến thành Nam Vân, cũng biết ta theo bên cạnh Thủy Lung. Lúc này nhìn thấy Thủy Lung, biết nàng ngại để Du Ngôn thấy diện của . Ai ngờ có hỏi, tâm tư cũng bị Thủy Lung nhìn ra, liền mở miệng thông báo tiếng.

      ngờ… ta bị đánh ngất xỉu?

      E rằng Du Ngôn là ám vệ đầu tiên bị chủ nhân đánh ngất xỉu nha!

      Vừa nghĩ đến đó, Lâu Thiến Trúc nhịn được bật cười, biết rốt cuộc Thủy Lung nghĩ cái gì nữa.

      Thủy Lung lách người vào nhưng có ngồi ở vị trí chủ nhà, nàng ngồi xuống cái ghế gần nhất. Nghiêng đầu nhìn về Lâu Thiến Trúc, giống như chuyện phiếm: “Nếu như nhất quyết muốn theo bên cạnh ta, tránh được bị ta đánh xỉu nhiều lần. Ta cho phép theo bảo vệ cho ta, lại có đồng ý đối phó với .”

      Lâu Thiến Trúc ngờ Thủy Lung lại có lòng tốt như thế, chuyện phiếm chẳng có lien quan gì đến việc chính. Trong khoảng thời gian ngắn, khiến người ta có cảm giác được thương mà lo sợ, ngoài mặt có để lộ vui mừng. Chỉ nghe bằng tai, vẻ mặt thân thiện, trong lòng có chút ngoài ý muốn… Tư nhiên tốt như vậy, hôm nay Bạch Thủy Lung hình như rất vui.

      Thủy Lung thuận miệng tán gẫu chút lại tiếp việc chính: “Ta ra lệnh cho Du Ngôn, bắt chuyển Hắc Thủy Bang đến gần vùng biển của thành Nam Vân. Nếu muốn làm thiếp thân ám vệ cho ta, như vậy có nhiều sức lực quản lí chuyện của Hắc Thủy Bang. Nếu ngươi muốn thầm khống chế Hắc Thủy Bang, cố gắng đem tất cả chuyện ta phân phó giấu Du Ngôn.”

      Lâu Thiến Trúc : “Dạ.”

      Đáy mắt Thủy Lung lên tia thưởng thức: “Chắc chắn ngươi có rất nhiều nghi vấn.”

      Lâu Thiến Trúc mỉm cười : “Đúng, trong lòng tiểu sinh có rất nhiều nghi vấn. Du NGôn phải là đối thủ của thành chủ đại nhân, thành chủ đại nhân muốn bị giám thị, vì sao giết . những giết mà còn cho ra mặt giải quyết mọi chuyện của Hắc Thủy Bang, điều này khiến tiểu sinh suy đoán, người đứng sau lưng Du NGôn gây khó dễ chô thành chủ đại nhân, khiến thành chủ đại nhân thể rat ay với …” nghiêng nghiêng đầu, làm động tác này, rất là thoải mái tùy ý: “Tiểu sinh đoán, thành chủ đại nhân làm như vậy là muốn tương kế tựu kế, để cho Du Ngôn giám thị, để cho nhìn thấy số chuyện râu ria, cũng coi như để kẻ đứng sau lưng nhìn thấy. Mặc kệ tiểu sinh đoán như thế nào chuyện râu ria, miễn là thành chủ giao phó chuyện đó mới là quan trọng. Thành chủ đại nhân muốn chủ động với tiểu sinh, tiểu sinh có hỏi cũng vô dụng.”

      chuyện rất thản nhiên, thong dong, Thủy Lung nghe xong gật đầu: “Ngươi sai.”

      Ánh mắt Lâu Thiến Trúc lên chút giảo hoạt: “Nghe ra thành chủ đại nhân rất vui vẻ, nếu cho tiểu sinh nghe chút , giải thích nghi ngờ trong lòng tiểu sinh có được ?”

      Thủy Lung cười : “Ngươi đúng là mượn buồm xuôi gió nha.”

      Lâu Thiến Trúc vừa nghe lời này liền biết có hi vọng, lộ vẻ tiếc nuối, ủy khuất hề hề : “Thôi, thôi, bí mật của thành chủ đại nhân, ta làm sao có thể hi vọng biết được chứ.” Lời dừng chút, lại chuyển đề tài: “Tiểu sinh thấy hôm nay tâm trạng thành chủ đại nhân rất vui, biết có chuyện tốt gì thế?”

      Thủy Lung ngẩn ra: “Rất ràng sao?”

      Nàng nhàng hỏi, vẻ mặt lộ ra chút ngây thơ, làm nhu hòa ít kiên cường vốn có, suýt chút nữa khiến Lâu Thiến Trúc si mê. lấy lại tâm trí, ngược lại thấy rất kinh ngạc, hiểu vì sao nàng lại như vậy: “Ngày xưa, thành chủ có lòng dạ thảnh thơi như lúc này, chuyện phiếm trong khi chính với tiểu sinh.”

      Thủy Lung vừa nghe xong chợt phát từ khi nghe tin Trưởng Tôn Vinh Cực sắp đến, lời và cách làm việc của nàng bị dao động ít. ra lại ràng như thế, bản thân nàng cũng tự chủ được, nghĩ rằng có biến hóa gì nhiều.

      Thủy Lung cười khẽ: “Dạo này bận quá, cũng nên thả lỏng chút.” Ngước mắt nhìn về Lâu Thiến Trúc, nhìn thấy hình bong mình trong đáy mắt , liền : “Hôm nay làm việc tới đây thôi, ngươi có thể tan ca, hoạt động tự do .”

      Lâu Thiến Trúc chưa từng nghe cái từ ‘tan ca’ này, cũng hiểu ý của nàng. Mặc dù Thủy Lung phải cố ý quan tâm , lòng dạ vẫn nhịn được xúc động vì những lời ân cần quan tâm này, cúi đầu : “Tiểu sinh cảm ơn thành chủ đại nhân thông cảm.”

      Thủy Lung phân phó xong, đứng dậy ra ngoài. Lúc tới cửa phòng, chợt nhớ ra điều gì, dừng bước, quay đầu nhìn về Lâu Thiến Trúc : “Ngày mai Trưởng Tôn Vinh Cực đến, ở trước mặt nhớ phải đứng đứng chút cho ta.”

      Tính cách của Lâu Thiến Trúc và người an hem ở kiếp trước của nàng giống hệt nhau, đều có tài ăn lại biết giả ngu. Người như vậy làm việc rất chững chạc lại bốc đồng, khi xác định được lòng trung thành, rất dễ dàng sống chung.Thủy Lung coi trọng , muốn bị Trưởng Tôn Vinh Cực làm khó.

      Nàng tới cửa mới nhớ, ý thức bảo vệ lãnh thổ của Trưởng Tôn Vinh Cực rất mạnh. Phần ý thức lãnh vực này chỉ đơn giản mặt chữ, rộng hơn nữa là bao gồm cả nàng!

      Thủy Lung nhớ tới hành vi ba lần bốn lược độc chiếm của Trưởng Tôn Vinh Cực, bởi vì , ngay cả Mộc Tuyết cũng khó mà đến gần nàng.

      Hành động như vậy trong mắt Thủy Lung cảm thấy Trưởng Tôn Vinh Cực giống như Bạch Nha thứ hai. Kiếp trước, Bạch Nha cũng cho nàng trêu chọc mấy con thú khác, khi thấy sủng vật khác đến gần nàng, nó liền xông lên cắn chết đối phương. từng có con cọp con rơi vào vòng công kích của nó.

      Tâm tư của Thủy Lung khỏi rơi vào người Trưởng Tôn Vinh Cực, có phát vẻ mặt của Lâu Thiến Trúc khi nghe nàng thông báo, đẩy cửa gỗ điêu khắc hoa văn của thư phòng, ra ngoài, bóng dáng dần dần rời xa thấy nữa.

      Lâu Thiến Trúc im lặng nhìn bong lưng của nàng biến mất, nụ cười môi càng lúc càng nhạt, nhịn được dần tan hẳn, khẽ mím môi mỏng.

      Ngày mai Trưởng Tôn Vinh Cực đến…

      ra là thế.

      Hôm nay, tâm trạng của nàng vui sướng là vì Võ vương Trưởng Tôn Vinh Cực – phu quân danh chánh ngôn thuận của nàng sắp đến.

      Tâm trạng Lâu Thiến Trúc hơi nặng nề, khóe miệng khẽ nhếch hóa thành nụ cười khổ sở. hi vọng cái gì đây? Mọi chuyện phải rất ràng hay sao? Bạch Thủy Lung là Võ vương phi cả thiên hạ này có ai biết? Nàng là chủ tử mà bán mạng làm việc, hoàn toan có cơ hội dư thừa, chút cũng có!

      Lâu Thiến Trúc sâu kín thở dài, ánh mắt dần dần ràng.

      cần nghĩ nữa. Mầm móng rung động này chỉ mới gieo trồng, liều mạng muốn nảy mầm, cuối cùng vẫn vô tình bị bóp chết. Liên tục trồng hạt giống đều ngâm trong vũng bùn vô vọng, chờ thời qua qua mục nát chết, thực vừa buồn vừa thương.

      Tâm tình của Lâu Thiến Trúc chỉ chờ thời gian dần dần tản mạn .

      Đối với Thủy Lung, Lâu Thiến Trúc chỉ có chút rung động nhất thời, thời gian làm phai mờ mọi thứ. Chỉ có hình ảnh rung động trong nháy mắt là biết tồn tại tới bao giờ mà thôi.

      Ngày mai, nơi chân trời lên từng tia sáng mới, sắc trời càng ngày sáng tỏ, ràng biểu lộ ngày mới bắt đầu.

      ngày mới đến, dân chúng thành Nam Vân lại bắt đầu ngày mới bận rộn. đường phố thành Nam Vân, nhìn cái liền có thể thấy dấu vết công trình ở chung quanh, cùng với khí thế tung bay của mọi người.

      Thủy Lung rửa mặt ăn sáng rồi luyện võ, tất cả đều có trật tự.

      bóng dáng bỗng nhiên xuất ở trường luyện võ, im hơi lặng tiếng đứng thẳng.

      Thủy Lung nhíu mày liếc nhìn Du Ngôn cái, nàng cũng có giải thích lí do ngày hôm qua đánh ngất. Nàng thi triển Thiên Tuyền Kiếm Pháp lần lại lần, tâm tình bị ngoại vật quấy nhiễu, động tác lưu loát như mây trôi nước chảy khiến người ta líu lưỡi.

      Cũng biết Ngõa Lặc Oa đến từ lúc nào, nhìn bộ dạng luyện kiếm của Thủy Lung, thầm khen: Phong thái này, khí thế này trong thiên hạ quả rất ít, đúng là cướp đoạt ánh sáng của người khác mà!

      Nàng ta nhìn Thủy Lung luyện kiếm, lại nhịn nổi có chút nóng nảy. lẽ Bạch nương chả quan tâm đến chủ nhân sao? Ngày hôm qua có chuẩn bị thôi, hôm nay vẫn bình tĩnh luyện kiếm… cái này đúng là hoàng thượng gấp, thái giám vội!

      Mặc kệ Ngõa Lặc Oa tính toán, hay là Du Ngôn chút có biểu cảm xúc, cũng đều ảnh hưởng gì đến Thủy Lung luyện kiếm.

      Mãi cho tới khi Thủy Lung ngừng lại, cầm khăn chà lau mồ hôi trán, liếc nhìn Lục Quyên từ xa tới.

      Thoáng chốc, Lục Quyển tới: “Chủ tử, Đổng công tử tới.”

      Đây là tin tức tốt nha.

      Thủy Lung tươi cười: “Được.” Ngón tay búng cái, luồng nội lực bắn về phía huyệt đạo của Du Ngôn đứng xa.

      “…”Lông mi Du Ngôn run rẩy, lần thứ hai yên lặng ngã xuống đất, bụi bặm văng tứ tung.

      Ngõa Lặc Oa: “…”

      Nàng biết có nên đồng tình hay đồng cảm với thiếu niên áo xanh này hay . Bé ngoan à, rốt cuộc ngươi đắc tội gì với Bạch nương vậy, mới gặp liền bị đối đãi khác biệt rồi.

      Khóe mắt Lục Quyển co quắp, lặng lẽ liếc Thủy Lung, thầm nghĩ: Chủ tử, người là nghịch ngợm!

      Thủy Lung nhìn Lục Quyển.

      Lục Quyển hiểu , cũng hỏi nhiều, ra lệnh cho người khiêng Du Ngôn về phòng nghỉ ngơi.



      Đoàn người do Thủy Lung dẫn đầu, tới thư phòng trong phủ thành chủ.

      Bên ngoài có người của phủ thành chủ coi chừng, mặt khác còn có hai gã đàn ông xa lạ. Hai gã này chính là hộ vệ theo Đổng Bật, khi thấy Thủy Lung đến, đương nhiên khom người hành lễ như những người khác.

      Cửa phòng được mở ra, đám người Thủy Lung vào. Cửa phòng đóng lại, thư phòng lần nữa chìm vào mờ tối.

      Thủy Lung liếc mắt nhìn Đông Bật và Lâu Thiến Trúc ngồi đối diên nhau.

      Hai người này ngồi chung, ôn hòa thân thiết, trầm ổn nhã nhặn, đều là khí chất xuất chúng, giống như bức tranh vẩy mực.

      “Thành chủ đại nhân.” Lâu Thiến Trúc thấy Thủy Lung liền đứng dậy chào hỏi.

      Đông Bật cũng đứng dậy, đôi mắt có chút phức tạp nhìn Thủy Lung.

      Thủy Lung tới gần hai người, nhìn Đổng Bật thẳng vào vấn đề: “Nếu tới, chắc là suy nghĩ kĩ rồi?”

      Đổng Bật cũng thẳng: "Đúng vậy.”

      Thủy Lung cười khẽ: “Ngươi đúng là biết chọn thời gian.”

      Đổng Bật thản nhiên: “Hôm nay vừa biết tin Võ vương gia sắp đến.”

      “Đủ trực tiếp.” Thủy Lung thấy sảng khoái như vậy, nàng cũng càng tiêu sái tự nhiên, đối với Lâu Thiến Trúc : “Đem hợp đồng ra đây.”

      Khoảng thời gian này theo Thủy Lung, Lâu Thiến Trúc cũng hiểu được chút ít từ ngữ mới lạ của nàng. Nhận mệnh liền ung dung đến trước bàn đọc sách trong thư phòng, lấy tờ giấy trong quyển sách ra. Đây chính là hợp đồng mà Thủy Lung , cái này được chuẩn bị từ sớm.

      Đổng Bật thấy vậy, cũng đoán được chút ít. Trong lòng có chút thất bại, lại càng nhiều hứng thú. Xem ra, Bạch Thủy Lung sớm đoán được mình đồng ý, cho nên chuẩn bị từ lâu. ngờ Đổng Bật lại có ngày bị xơi tái, lại còn bị thua trong lĩnh vực buôn bán của mình. biết nàng học mấy thứ mới lạ này từ đâu, khiến chống nổi mê hoặc và thích thú.

      Hợp động được Lâu Thiến Trúc đặt lên bàn, Thủy Lung kí tên và đóng dấu vân tay trước.

      Đổng Bật đem nội dung giấy đọc lần, sau đó cũng làm y như nàng.

      “Hôm nay, ta với ngươi lòng hợp tác làm ăn cùng nhau, nên đưa ra nhiều thành ý mới đúng chứ.” Thủy Lung chờ viết xong, liền . Đưa tay hướng về cái bàn, dùng nội lực đem hộp gấm bàn hút vào tay, đem hộp gấm mở ra, lấy ngọc ấn của thành chủ thành Nam Vân ra.

      Thủy Lung cầm ngọc ấn dính mực đỏ, đặt lên giấy, đối với Đổng Bật : “ người ngươi có mang theo tín vật đại biểu cho thân phận mình chứ?”

      YaYa đứng bên cạnh vui giọng : “Công tử nhất ngôn cửu đỉnh, cần tín vật. Đúng là lấy lòng…”

      Lời ả chưa hết bị Đổng Bật lườm mà ngưng lại.

      Đổng Bật đưa tay gỡ ngọc bội hình chim ưng thắt lưng xuống, giao cho Thủy Lung: “Cái này có thể đại biểu cho thân phận của ta.”

      Thủy Lung có nghi ngờ, nhận lấy ngọc bội. Lại đem hợp đồng chia làm hai, cái kí tên đóng dấu vên tay và có ngọc ấn đưa cho Đổng Bật.

      Phần còn lạ, đương nhiên là nàng giữ.

      Đôi mắt Đổng Bật lóe lên tinh quang, khẽ cười: “Phương pháp này mới lạ.”

      Bản hợp đồng này na ná như bản tội trạng, bên trong có chữ kí, dấu vân tay, quan trọng nhất còn lấy ngọc ấn để biểu lộ thân phận mình. Sau này, nếu Thủy Lung làm trái quy định trong hợp đồng, bản hợp đồng này chính là chứng cứ quan trọng nhất.

      Thủy Lung vươn tay, hai mắt cong cong, thanh mềm mại: “Hợp tác vui vẻ.”

      Đổng Bật nhìn tay nàng, nao nao.

      Nếu để em kiếp trước của Thủy Lung nhìn thấy, nhất định liền hiểu lại có người bị Thủy Lung gài bẫy. Thông thường, Thủy Lung bàn chuyện hợp đồng với người ta, lúc hợp tác, cười càng vui vẻ sạch , càng nàng ghi nhớ đối phương, thề nhất định phải đem tác dụng của đối phương lợi dụng sạch , phát huy lòng nhiệt tình với đối phương, tuyệt đối buông tha.

      Lúc này, thư phòng mờ tối, da thịt trắng như tuyết của , có loại cảm giác được khinh nhờn. Dưới ánh nến, làn da trắng mịn trơn bong, làm người ta muốn sờ thử.

      này, lúc cười thôi, cưỡi khẽ liền rung động lòng người. càng đừng tới ánh mắt long lanh sáng ngời cực kì của nàng, cố tình nàng lại có tính tự giác, hề biết mình là tai họa, lúc nào cũng chọc cho lòng dạ của phái nam được bình yên.

      Đột nhiên, Ngõa Lặc Oa cảm thấy cuộc sống sau này rất náo nhiệt.

      Đổng Bật tiêu sái nháy mắt mấy cái, cúi đầu nhìn tay Thủy Lung, mơ hồ đoán được cái gì đó, nhưng vẫn xác định.

      Khi còn nghi hoặc, Thủy Lung thản nhiên thu tay về. Mấy chục năm giáo dục của kiếp trước, nhất thời khó sửa đổi.

      Đổng Bật thấy nàng thu tay về, cũng suy nghĩ nhiều. Từ xưa tới nay, vẫn luôn tư kiềm chế, mặc kệ bộ dạng xinh đẹp nghiêng nước nghiêng thành ra sao, trong mắt chỉ có nhiều nhất là tán thưởng mà thôi. Tuyệt đối động tâm với nàng. Đơn giản vì biết, Thủy Lung là phụ nữ có chồng, lại có bất kì tình ý gì với mình. Biết chiếm được, động tâm nhiều bao nhiêu cũng thể chiếm được, cuối cùng người khổ sở cũng chỉ có bản thân. Chẳng thà cố giữ gìn chính mình, nên có tham niệm làm chuyện xằng bậy là tốt nhất.

      Phần bản lĩnh bình tĩnh này là ưu cũng là khuyết điểm. Có thể khiến Đổng Bật luôn biết địch biết ta, trăm trận trăm thắng, cho nên phương diện đời sống sinh hoạt rất là tẻ nhạt.

      Đổng Bật đem hợp đồng đưa cho YaYa, mỉm cười với Thủy Lung: “ tại vẫn còn sớm, thành chủ cùng với Đổng Bật chuyến, có thể thương nghị tham khảo…”

      chưa hết lời, Thủy Lung cũng hiểu được câu sau, chuẩn bị đáp lời

      Lách cách!

      biết vì sao có miếng ngói xanh từ rơi xuống, rất chính xác nện vào trán Đổng Bật, vỡ vụn thành từng mảnh.

      Đổng Bật ngẩn người, giống như bị đập đến choáng váng, đưa tay sờ trán, lại đưa ra trước mắt nhìn, máu tươi dính tay.

      Đây là. . . Máu?

      “Ui.” Đổng Bật từ từ phát giác, rất là đau, ngẩng đầu nhìn lên.

      “Công tử.” YaYa sợ hãi, vội tới gần, đỡ lấy Đổng Bật, khuôn mặt đầy lo lắng.

      Trong nháy mắt, tình cảnh im lặng xuống, ai dự liệu đươc có biến như vậy.

      Khóe mắt Thủy Lung run rẩy, cảm thấy cảnh tượng này rất quen thuộc.

      Đầu Đổng Bật choáng váng, để mặc cho YaYa đỡ mình, với Thủy Lung: “Thanh chủ, hôm nay thấy sân bãi có chuyện…”

      Đùng!

      Lại miếng ngói xanh rơi xuống, đập vào đầu .

      “…” Đổng Bật há miệng, mắt trợn trắng, ánh mắt nhìn Thủy Lung lên chút nghẹn khổ.

      miếng ngói có thể là ngoài ý muốn, miếng ngói thứ hai lại vẫn cùng mục tiêu, cái này còn có thể coi là chuyện ngoài ý muốn sao? , đó chính là chuyện khác thường.

      Thủy Lung lặng lẽ nhìn Đổng Bật, khẽ: “Phủ thành chủ nhiều năm chưa được tu sửa, xà nhà mái ngói lỏng lẽo, Đổng công tử chịu khổ.”

      “…” Cho dù Đông Bật có tu dưỡng tốt, cũng nhịn được co quắp khóe miệng, lại nhịn được trợn trắng hai mắt, !

      Đừng hiểu lầm, cái này chính là ngất á!

      Thủy Lung ra lệnh Lục Quyển: “Dẫn Đổng công tử Đông Trúc Viện nghỉ ngơi.” Sóng mắt vừa chuyển, nàng ngẩng đầu nhìn chỗ trống đỉnh đẩu, biết là lẩm bẩm hay chuyện với ai: “Đông Trúc Viện coi như cứng rắn, chắc là xuất tường ngói làm người bị thương.”

      “…Dạ.” Lục Quyển nhìn Đổng Bật đầu đầy máu me, mặt mũi ngừng run rẩy. Đúng là muốn có bao nhiêu xui xẻo có bấy nhiêu nha!
      Chris, linhdiep17Phương Lăng thích bài này.

    4. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      Chương 118: Buông thả là nên bị phạt

      Edit: Tịch Ngữ

      “Các ngươi…các ngươi lấn hiếp người quá đáng!”

      YaYa đỡ Đổng Bật, cho Lục Quyển chạm vào, căm hận : “ cần các ngươi giả mù sa mưa, ta tự đưa công tử trị liệu.” xong liền để ý tới mọi người, chính ả ôm Đổng Bất hôn mê ra ngoài.

      Đừng coi bộ dạng nhắn và tuổi tác non trẻ của YaYa mà khinh thường. Khí lực của ả , có thể thấy ả cũng là người tập võ, võ công coi là yếu. Do đó, tay ả ôm thiếu niên trưởng thành, tuyệt đối phải là vấn đề khó. Trong chốc lát liền tới cửa thư phòng, tính đẩy cửa rời .

      Lục Quyển nhìn về phía Thủy Lung.

      Vẻ mặt Thủy Lung biến đổi, nhàn nhạt : “Ngươi muốn mưu hại gia chủ nhà ngươi ư?”

      “Ngươi cái gì?” YaYa trợn to hai mắt, tức giận trừng Thủy Lung.

      Thủy Lung bị ánh mắt của ả hù dọa, nhanh chậm : “Đổng công tử bị thương , thành Nam Vân còn chưa có ý định mở y quán, ngươi nhất quyết mang rời như vậy, nếu giữa đường có mệnh hệ gì, ngươi phụ trách sao?”

      Sắc mặt YaYa khẽ biến, cắn răng : “Công tử phúc lớn, mạng lớn nhất định sao.”

      Lần này bọn họ ra ngoài có mang đại phu theo, nhưng mỗi người đều biết chút ít về y thuật, cũng có đem thuốc trị thương bên người, dùng thuốc cầm máu cho công tử cũng có vấn đề. Nhưng mà nơi này có chút khó khăn, thành Nam Vân đúng là khó tìm được nơi có điều kiện tốt để công tử dưỡng thương.

      Chẳng lẽ để công tử ở lại phủ thành chủ dưỡng thương sao?

      YaYa nhớ tới Động Bật bị thương là vì phủ thành chủ gây nên, cộng thêm dáng vẻ vô tâm của Thủy Lung, cảm thấy lo lắng.

      “Tùy ngươi thôi.” Thủy Lung nhún nhún vai .

      Nàng cũng có mở miệng giữ Đổng Bật lại. Nếu đối phương nhất quyết chịu khổ, nàng cũng có lòng tốt giữ họ lại làm gì. Hơn nữa… này cố kỵ cũng sai, để Đổng Bật ở lại phủ thành chủ, e là người nào đó chướng mắt, chừng vết thương càng ngày càng khó lành lại.

      “Hừ!” YaYa hừ lạnh, thầm nghĩ: Quả nhiên Bạch Thủy Lung phải người tốt! Ai biết có phải nàng ta cố ý khiến cho công tử bị thương hay ? Vừa nghĩ như vậy, YaYa vừa vội vừa tức giận, vươn chân đá vào cửa thư phòng, cư nhiên đá phát cửa liền ngã nghiêng.

      Lách cách! Mảnh ván cửa rơi xuống đất, bụi văng tứ tung, lộ ra vẻ mặt kinh ngạc của những người ở bên ngoài.

      Yaya cũng ngẩn ra, lập tức bĩu môi : “ sụp.”

      “YaYa, công tử bị làm sao vậy?” Hai gã đàn ông theo Đổng Bật lập tức nghênh đón, nhìn mặt mày đầy máu của Đổng Bật liền biến sắc, ăn ý vây quanh YaYa, dáng vẻ đứng thẳng người để bảo vệ.

      YaYa : “ lời khó hết, chúng ta .” Ả mù quáng mà lung tung, bình tĩnh ra lệnh cho hai người, ôm Đổng Bật rời .

      Hai gã đàn ông nghe vậy liền bình tĩnh, liếc nhìn trong thư phòng cái, vẫn đem YaYa bảo hộ ở giữa như cũ, theo ả.

      “Thành chủ đại nhân, phủ thành chủ nên sửa chút.” Lâu Thiến Trúc với Thủy Lung.

      Thủy Lung nhìn cánh cửa sụp đỗ, thản nhiên : “Sớm muộn gì cũng phải hủy, tạm thời để như vậy .”

      Khóe miệng Lâu Thiến Trúc khẽ co rút: “Thành chủ đúng là thích giỡn, tạm thời để như vậy, thư phòng làm sao làm việc được nữa?”

      “Giả bộ coi nó vẫn như cũ là được.” Thủy Lung .

      Lâu Thiến Trúc nhìn Thủy Lung, phát lúc nàng câu này nét mặt hết sức vô tội. Cổ tình lại cảm thấy ở chỗ nào đó có chút trêu tức, nhất thời dở khóc dở cười. định trêu chọc hai câu, lời vừa tới cửa miệng liền ngừng lại, rất nghiêm túc : “Thành chủ đại nhân như vậy, tiểu sinh coi như thế mà làm.”

      “Thông minh.” Xem ra đoán được cái gì rồi.

      Vốn dĩ, Lâu Thiến Trúc chỉ đoán có ba phần thôi, lại nghe Thủy Lung đầu đuôi khen ngợi, suy đoán của lập tức tăng thêm bảy phần, lời và hành động càng thêm đứng đắn, đặc biệt còn lui về sao bước, giữ khoảng cách nhất định với Thủy Lung: “Cám ơn thành chủ đại nhân khen ngợi.”

      Thủy Lung gật đầu, ra ngoài.

      Lục Quyển và Ngõa Lặc Oa vội vàng theo sau.

      Lâu Thiến Trúc nhìn các nàng rời , chờ tới khi còn thấy bong dáng của đám người Thủy Lung, mới cúi đầu nhìn những mảnh ngói dưới đất, lại nhìn về chỗ trống đỉnh đầu, cực kì biết gì.

      Nếu như đoán sai, chuyện này đều do Võ vương làm, vì sao Võ vương xuất ?

      Hành động này là việc làm của vị vương gia của nước hả? có vấn đề gì hết sao? Hành động này … có coi là ấu trĩ ?

      Hèn chi ngày hôm qua Bạch Thủy Lung mới nhắc nhở như vậy.

      Lâu Thiến Trúc nghĩ tới bộ dạng thê thảm của Đổng Bật, nhất thời cảm thấy có ót phát đau, có loại ảo giác bị đập trúng!

      “… Khoảng thời gian này vẫn là nên biết thân biết phận thôi.”

      Con đường đá sỏi rộng rãi trong phủ thành chủ, hai bên trái phải có hoa có tươi tốt, nhiều đóa hoa cúc có dấu hiệu dần nở.

      Ngõa Lặc Oa nhẫn nhịn hồi chứ chẳng nhịn được lâu, cuối cùng vẫn khẽ gọi Thủy Lung ung dung ở phía trước: “Bạch nương…”

      “Hử?” Thủy Lung nghiêng đầu nhìn về phía nàng ta, con ngươi cười mị mị, giống như sớm đoán được nàng mở miệng hỏi.

      Ngõa Lặc Oa hơi khựng lại, thản nhiên cười duyên hỏi: “Bạch nương cảm thấy chuyện ngói rơi kia như thế nào?”

      “Cái gì là như thế nào?” Thủy Lung hỏi ngược lại, thấy Ngõa Lặc Oa vẫn nhìn mình chăm chú, có ý định trêu chọc nàng ta nữa, lạnh nhạt : “ phải ta rồi sao, phủ thành chủ nhiều năm được tu sửa, xà nhà mái ngói tránh khỏi lỏng lẻo, Đổng Bật lại xui xẻo, bị nó rớt trúng thôi.”

      Ngõa Lặc Oa hết biết gì: “Xà nhà mái ngói có lỏng lẽo cũng thể đập cùng người, cùng chỗ, sức lực nặng cũng y như nhau. Đem con người ta đập đến đầu chảy đầy máu.”

      Thủy Lung kinh ngạc: “Chẳng lẽ ngươi biết tình gì hả?”

      Ngõa Lặc Oa càng biết gì: “Bạch nương, đừng có giả bộ nữa.”

      Thủy Lung nhíu mày, vẻ mặt kinh ngạc biến mất còn thấy nữa.

      Ngõa Lặc Oa thấy vậy cũng nhõm, trái lại càng thêm vô lực. nàng đem nghi hoặc trong lòng ra: “Bạch nương, ngươi nghĩ… có phải hay là…”

      thanh của nàng ta rất , tới mức chỉ có mấy người Thủy Lung nghe được.

      Hết cách rồi, Ngõa Lặc Oa nàng rất hiếu kì, rất là tò mò!

      Nàng ta có đem lời này hết, Thủy Lung cũng hiểu được ý của Ngõa Lặc Oa: “ phải ngươi buổi chiều mới tới hay sao?”

      “Đúng là như vậy.” Nhưng lấy khinh công của chủ nhân mà , đến sớm hơn đó là chuyện cực kì đơn giản. Lần thứ hai, Ngõa Lặc Oa hết câu, nàng rất bất đắc dĩ nha, tò mò tò mò, nhưng nàng dám đem chuyện của người ra đâu, ngươi kia chính là chủ nhân của nàng nha.

      Chủ nhân trong mắt nàng chính là người ngồi tít cao, bí hiểm giống như vị thần, tôn quý lại tuyệt tình. Làm sao…làm sao có thể có hành vi ấu trĩ như thế, đúng ? Đúng ? Đúng >3<

      Vì sao nàng càng ngày càng có lòng tin thế nhỉ? Càng phủ nhận càng cảm thấy tình chính là như vậy!

      Lòng trung thành của thuộc hạ bị thương chịu nổi, ảo tưởng tan vỡ càng chịu nổi.

      Ngõa Lặc Oa hít sâu hơi, tự an ủi: phải ngay cả Bạch nương cũng phủ nhận đó hay sao? Nếu là chủ nhân, ngài sớm xuất để gặp Bạch nương. Cho nên tuyệt đối thể là chủ nhân làm, cần phải hoài nghi nữa.

      Chỉ là Ngõa Lặc Oa hiểu sai, lời của Thủy Lung phải phủ định, chỉ là câu hỏi vặn bình thường mà thôi.

      Cảm xúc xoắn xuýt vẫn duy trì đến chiều, lúc mặt trời gần xuống núi, Ngõa Lặc Oa mới bình tĩnh trở lại. Sauk hi bình tĩnh lại nàng mới nhớ đến chuyện khiến nàng sắp phát điên – nàng quên nhắc Bạch nương chuẩn bị nghênh đón chủ nhân!

      Mắt thấy ngày dần hết, biết chủ nhân đến cửa thành hay chưa. Ngõa Lặc Oa nóng ruột suy nghĩ, cả ngày nay hình như Bạch nương hề có ý tưởng chuẩn bị gì hết, cái này phải làm sao đây?

      thôi.” Thuỷn Lung coi như thấy vẻ mặt lo lắng của NGõa Lặc Oa, đứng dậy.

      Ngõa Lặc Oa kịp suy nghĩ hỏi: “Bạch nương đâu?”

      “Đón Đế Duyên.” Thủy Lung nhàng cười, tay ma sát chiếc nhận.

      Ngõa Lặc Oa nghe vậy vừa vui mừng vừa thất vọng. Vui là vì Thủy Lung cuối cùng cũng nhớ tới Trưởng Tôn Vinh Cực, thất vọng là vì Thủy Lung nghênh tiếp rất là đơn giản.

      Lục Quyển và Hồng Yến theo sau Thủy Lung, nét mặt Lục Quyển coi như bình tĩnh, Hồng Yến lại chút nào che giấu hứng thú. Các nàng sớm muốn nhìn diện mạo và khí phách của phu quân chủ tử nhà mình.

      Lần nà ra ngoài, Thủy Lung có kinh động bao nhiêu người, thân mình như chim én lượn mái ngói xanh, bao lâu liền tới cửa thành.

      Cửa thành Nam Vân chỉ có bốn người trông giữ, bốn người này phải là thủ vệ lúc đầu nữa, bị Thủy Lung đổi thành người của mình. Lúc này thấy Thủy Lung tới cũng có dị động, cả đám đứng thẳng tắp, nhìn thẳng chớp mắt.

      “Thành chủ.” Thanh ôn nhuận vang lên.

      Thủy Lung kinh ngạc quay đầu nhìn lại, thấy Đông Bật đầu quấn vải trắng, người khoác áo choàng màu xanh da trời đứng cách đó xa.

      Bên người vẫn là YaYa và hai gã hộ vệ, YaYa thấy nhóm Thủy Lung liền biến sắc, ánh mắt lạnh lùng, chất vấn: “Các ngươi tới đây ngăn cản cho bọn ta_ra khỏi thành?”

      Thủy Lung nghe như thế, cười khẽ hỏi ngược lại Đổng Bật: “Các ngươi dự định rời khỏi thành?”

      Vết thương của Đổng Bật cũng tính là nặng, nửa ngày liền tỉnh lại. Nhưng ngờ, hai phe lại tình cờ gặp nhau ở ngoài cửa thành, khó trách YaYa hiểu lầm.

      Đổng Bật bất đắc dĩ lắc đầu: “Còn nhiều chuyện chưa có thảo luận với thành chủ đại nhân, Đổng mỗ làm sao rời khỏi thành được.”

      "Công tử!" Yaya khẽ gọi

      Đổng Bật đưa tay vỗ vỗ đầu YaYa: “Lần này phạt ngươi, nếu lần sau còn hồ đồ chuyện như vậy, về sau ta dẫn ngươi ra ngoài.” Lời này vừa xong, YaYa liền xụ mặt, cúi đầu. Đổng Bật nhìn Thủy Lung, bất đắc dĩ : “Đều tại ngươi bên cạnh hiểu chuyện, dự định đem Đổng mỗ đưa ra khỏi thành, Đổng mỗ mới vừa tỉnh lâu.”

      “Phốc xì!” Thủy Lung bật cười.

      Đổng Bật này đúng là so đo tính toán chuyện gì, ở trước mặt người ngoài, vẫn có thể đem chuyện mất mặt ra.

      YaYa đứng bên cạnh đỏ mặt, biết là xấu hổ hay là tức giận.

      Đổng Bật hỏi: "Thành chủ tới đây là vì chuyện gì?” Nghe Thủy Lung chuyện, quả giống đến đây chặn đường bọn họ. phải đến ngăn cho bọn họ rời khỏi thành, vậy nàng đến đây làm gì?

      ý nghĩ lên trong đầu, mắt Đổng Bật liền sáng lên.

      Thủy Lung khẽ nhếch môi, thấy vẻ mặt của Đổng Bật, nàng liền biết đối phương cần câu trả lời, bản thân có đáp án.

      Lộc cộc, lộc cộc, lộc cộc….

      Móng ngựa từ phương xa truyền tới, càng ngày càng ràng. Kèm theo tiếng vó ngựa còn có tiếng ‘cục cục cục’ của bánh xe. Bánh xe va chạm vào mặt đất tính là bằng phẳng, chòng chành nhấp nhô.

      Thủy Lung và Đổng Bật cùng nhìn về cửa thành, đội người ngựa chỉnh tề chạy về hướng này, kỉ luật nghiêm cẩn giống như quân đội.

      Trước đội ngũ là chiếc xe ngựa có ba con ngựa kéo. Vị trí người lái xe chính là gã đàn ông trẻ tuổi, mặc võ bào màu xanh, áo choàng hơi bay màu, có lẽ do bụi đường bám vào, nhưng vẫn ảnh hưởng đến phong thái của , liếc mắt liền nhận ra phải kẻ tầm thường.

      Mặc kệ xe ngựa hay người lái xe ngựa, Thủy Lung đều biết. Xe ngựa này, nàng từng ngồi, còn người đàn ông kia chính là Phong Giản.

      Trong chốc lát, đám người liền tới cửa thành.

      Lúc Phong Giản thấy đám người Thủy Lung và Ngõa Lặc Oa, khi ánh mắt rơi người Thủy Lung, con ngươi đột nhiên co rụt lại, thoáng lên kinh ngạc và nghi ngờ, rất nhanh liền dời tầm mắt , nhìn Ngõa Lặc Oa vài lần, kéo dây cương để cho ngựa dừng lại.

      Sau khi xe ngựa dừng lại, đám người ngựa hung dũng sau lưng cũng đứng lại.

      Thanh mênh mông cuồn cuộn cũng biến mất, trả lại bầu khí tĩnh lặng.

      “Bạch nương.” NGõa Lặc Oa có chút ý khẽ gọi Thủy Lung.

      Thủy Lung biết Trưởng Tôn Vinh Cực ngồi ở trong xe, mặc kệ là trực tiếp hay là dựa vào cảm giác. cần suy nghĩ, đối phương cũng biết nàng ở bên ngoài, cố tình xe ngựa dừng lại, lại ra, ý tứ rất ràng.

      Thủy Lung híp mắt, chậm rãi bước về phía xe ngựa.

      Trong ánh mặt trời chiều, mặc áo trắng như phủ thêm tầng kim quang đỏ, khiến cả người nàng càng chân .

      Phong Giản thấy đến gần, tự giác nhảy xuống xe, đứng bên cạnh xe ngựa. Chờ lên xe ngựa, kinh ngạc trong mắt thể che dấu được. Người này… là Bạch Thủy Lung hả?

      hồi sau, Thủy Lung và xe ngựa vẫn cách nhau thước. Khi mọi người chờ mong và suy đoán nàng làm cái gì, Thủy Lung di chuyển, bóng dáng chợt lóe, chân đạp lên bản xe ngựa, chân hung hăng đá vào trong xe ngựa.

      Cú đá này mang theo trận gió, khiến người ta biết Thủy Lung hề nương… chân.

      “Á….” biết là ai sợ hãi kêu lên trước. Ai nấy cũng đều ngây người, có lẽ bị hoảng sợ . Bọn họ suy đoán rất nhiều kết quả, nghĩ tới rất nhiều hình ảnh, nhưng có ai đoán được Thủy Lung lại ra chân đối với người ở trong xe, lại còn xuống chân rất độc ác.

      Trong khoảng thời gian ngắn, Phong Giản kịp suy nghĩ nhiều, suy nghĩ vụt qua: này quả nhiên phải Bạch Thủy Lung! Xưa nay, Bạch Thủy Lung luôn thích mặc đồ màu đỏ, diện mạo của nàng ta cũng phải như vậy! lẽ người này là thích khách?

      còn chưa kịp nghĩ tại sao Ngõa Lặc Oa bị lừa, ánh mắt lạnh thấu xương, lại hiên lên chút đáng tiếc.

      xinh đẹp như vậy sợ là phải hương tiêu ngọc vẫn rồi!

      Ầm!

      tiếng ầm vang lên, màn xe ngựa bị gió thổi bay lượn , ai biết trong xe xảy ra chuyện gì, cũng có người biết cú đá vừa rồi của Thủy Lung có đá chết người hay là bị người ta chặn được. khắc sau, mắt mọi người hoa lên cái, liền thấy bóng dáng từ trong xe bay ra, còn mang theo tiếng của đàn ông.

      “Mới có hai tháng gặp, quả nhiên ngoan.”

      “Ha ha ha.” Tiếng cười sang sảng êm tai của vang lên, còn dễ nghe hơn cả tiếng nước chảy.

      Lúc này, mọi người mới nhìn , bên ngoài thùng xe hẹp có hai người đứng đó, khi nhìn hô hấp khỏi cứng lại.

      Trong mắt họ chính là người đàn ông mặc trường bào màu xanh biếc, tay nắm cổ chân , chân còn lại của áo trắng vẫn đứng vững chãi, nàng cười đến thoải mái, môi hồng răng trắng đều, sóng mắt long lanh, rực rỡ hơn cả mặt trời, tròng mắt đen như hắc diệu thạch nhàng ngó chung quanh, khiến tâm trí người ta rối loạn, thể quên.

      Dung mạo tuyệt sắc nghiêng thành rất hiếm óc, vẻ đẹp của người đàn ông trước mặt nàng cũng kém.

      mặc trường bào xanh biếc, màu sắc thanh lịch người giống như thể ra phần tự phụ ở bên trong. Vẻ mặt lạnh nhạt, đầu long mày như vẽ, đôi mắt rũ xuống nhìn , kẻ khác nhìn cảm xúc trong đáy mắt , nhưng cảm giác được nhìn rất chuyên chú.

      Nếu dung mạo như Thiên Sơn Tuyết Liên, chu sa đỏ như máu tô điểm thêm, đẹp đến tỳ vết, khiến người ta dám khinh nhờn, lại đầy tính xăm lược. Như vậy người đàn ông kia chính là linh khí trời đất ngưng tụ tạo thành, ngũ quan cái nào là lưu sướng, mực nước màu vẽ cũng cách nào thể được nét đẹp tuyệt trần này.

      Hai người đứng chung chỗ như vậy, có thể coi là bữa tiệc thị giác hoành tráng, khiến người ở chung quanh đều buồn bã phai màu.

      Màn này duy trì rất ngắn, chỉ nghe cười sảng khoái xong, nàng liền lộn người thoát khỏi trói buộc của ta, đánh chưởng đến.

      Này… này… này…

      Mọi người đứng coi đều nên lời, đây là làm sao? Sao lại đánh nhau?

      Phong Giản sớm ngây người. Nghe chủ tử chuyện, này khẳng định là Bạch Thủy Lung rồi.

      Suy nghĩ vừa chuyển, bỗng nhiên nhớ lại: Bạch Thủy Lung vốn dĩ giống với những bình thường khác, mơ tưởng nàng dùng vẻ mặt kích động ra đón chủ tử, dường như có khả năng! tại nàng làm như vậy, cũng có gì kì quái!

      Bên này vừa hiểu , bên Ngõa Lặc Oa sớm thanh tỉnh. Lục Quyển và Hồng Yến cũng vừa hoàn hồn, hai mặt ngơ ngác nhìn nhau, mơ hồ đoán ra cái gì đó. Hồng Yến giọng: “Đây là phu quân của chủ tử ư? Bộ dạng dễ nhìn.”

      Lục Quyển có lên tiếng, nhưng đáy mắt giấu được kinh ngạc.

      Trong khi mọi người vây xem, Thủy Lung và Trưởng Tôn Vinh Cực đánh nhau thành đoàn.

      chưởng của Thủy Lung bị Trưởng Tôn Vinh Cực cản lại, ngay sau đó đưa tay chụp lấy nàng, nhìn sức lực kia quả là . Ước chừng nửa khắc, hai người đánh hơn mười chiêu, từ xe ngựa bay lên mái nhà, bóng dáng nhanh nhẹn ngừng dây dưa, mọi người nhìn như say như mê, chợt thất thần.

      “Nhìn kìa, đó là thành chủ đại nhân hả?”

      “Thành chủ đại nhân đánh nhau với ai vậy? Nhanh quá, ta nhìn hay giả.”

      “Chẳng lẽ là thích khách? lợi hại, thành chủ đại nhân nhất định thắng…”

      Dân chúng thành Nam Vân dần phát bong dáng hai người, rất nhanh liền chạy đến nơi này, vây quanh bên dưới nóc nhà, nghị luận ầm ĩ.

      thanh ồn ào phía dưới truyền vào tai Thủy Lung và Trưởng Tôn Vinh Cực.

      Chân mày Trưởng Tôn Vinh Cực khẽ nhíu lại, đối mặt với chưởng đánh tới của Thủy Lung, cư nhiên tránh, đưa tay về phía nàng. Ở góc độ của người bên dưới, giống như là muốn tổn hại đối phương, giống như lấy thương đổi thương.

      Sóng mắt Thủy Lung chợt lóe, kịp thu thế, chỉ có thể đem chưởng đổi thành túm. Tiếp đó liền xoay người giảm bớt sức lực, tay chụp lấy đầu vai của Trưởng Tôn Vinh Cực. Lúc này,tay của Trưởng Tôn Vinh Cực cũng đụng đến nàng. Cũng phải đánh nàng, ngược lại nắm lấy eo của nàng.

      Từ dưới nhìn lên, dáng vẻ của hai người vô cùng thân thiết. Chàng trai ôm lấy eo , liền dựa đầu vai của chàng trai. Trận đấu sinh tử biến thành ôm nhau thân thiết, biến hóa như vậy tránh khỏi quá nhanh và quỷ dị đó chứ. Khiến mọi người bên dưới sửng sốt.

      “Nàng nỡ làm ta bị thương.”

      Trưởng Tôn Vinh Cực siết cánh tay, dùng sức đem Thủy Lung ôm chặt vào lòng.

      Thủy Lung ngước mắt nhìn gương mặt và con ngươi sáng bức người gần trong gang tấc kia, hết thảy đều rất quen thuộc, tựa như có chuyện xa nhau hai tháng, có cảm giác xa lạ và phân ly.

      “Ngươi dùng mấy phần công lực?” Thủy Lung hỏi.

      Trưởng Tôn Vinh Cực đáp, đột nhiên giơ tay lên, nắm cằm nàng, đem mặt nàng nâng lên, lộ ra trước mặt . Ánh mắt lạnh nhạt, nhìn tâm tình, nhưng nhìn kĩ con ngươi của , phát chăm chú, chăm chú đến gần như bướng bỉnh, tựa hồ như muốn đem gương mặt trước mắt khắc sâu vào óc, nhớ .

      Thủy Lung để mặc cho nhìn hồi, sau đó lườm sâu xa: “Nhìn đủ chưa?”

      “Chưa.” TRưởng Tôn Vinh Cực . xong còn có dừng lại, tay nắm cằm nàng nhàng ma sát, còn trái phải đong đưa, tựa như muốn nhìn từng tấc gương mặt nàng: “Vuốt trơn mềm hơn rất nhiều, giống như thân thể nàng vậy.”

      Lời lớn, cũng sợ người đứng phía dưới nghe thấy.

      Tay Thủy Lung đặt đầu vai trợt xuống, nắm ngay mạch đập ở cổ tay , dùng sức nhấn cái.

      Trưởng Tôn Vinh Cực ăn đau, tay nắm cằm nàng buông lỏng chút, nhìn Thủy Lung nghiêng đầu thoát khỏi kiềm chế của mình, mất hứng, đôi mắt trầm xuống, giọng : “Đúng là buông thả.”

      Cái loại ngôn ngữ quen thuộc của Trưởng Tôn Vinh Cực, Thủy Lung sớm nghe quen rồi. Nàng nhíu mày, nụ cười hơi nhu hòa, giọng xuống, đặc biệt trong trẻo: “Ngươi muốn xem xem, nắm như vậy khó chịu.”

      Lúc chuyện nàng nhìn vẻ mặt Trưởng Tôn Vinh Cực, đem những biến hóa mặt thu vào đáy mắt. Quả nhiên… vẫn rất dễ dụ.

      Đương nhiên, Trưởng Tôn Vinh Cực biết ý nghĩ của Thủy Lung, chỉ biết, nghe giọng điệu mềm mại quen thuộc, coi nó như lời đường mật giữa tình nhân hề chán ngấy, cùng với vẻ mặt híp mắt của trước mặt, môi cười yếu ớt, từ đáy lòng dâng lên dòng nước ấm, khiến trái tim mềm nhũn ra, nhịn được ân hận vì hành vi rất thô bạo khi nãy, biết suy nghĩ, quá bất lịch !

      Nhưng mà biết ân hận sao?

      !

      Vẻ mặt vẫn lạnh nhạt, : “Ngang tàng như vậy, nên phạt.”

      dửng dưng mà nghiêm túc, khiến cho Phong Giản đứng bên dưới ngưng tụ nội lực lóng tai nghe bọn họ đối thoại miệng co rút ngừng, suýt chút nữa cười ngất.

      Chủ tử, ngài nghiêm khắc trừng phạt như vậy có phần hơi , đó! Đây mà coi là trừng phạt hả? Căn bản xứng với từ ‘phạt’!

    5. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      Chương 119: Trạc vào chỗ manh

      Edit: Tịch Ngữ
      Đường vào cửa thành, dân chúng càng tụ tập càng đông, tiếng ồn ào nghị luận càng lúc cang lớn.

      Thị lực của dân chúng rất bình thường, đa số đều nhìn thấy vẻ mặt của hai người đứng mái hiên, nhưng cũng thấy được tư thế vô cùng thân thiết của hai người. Phần vô cùng thân thiết này khiến bọn họ có nhiều suy đoán, biết người nào ra thân phận của Trưởng Tôn Vinh Cực trước, sau đó càng nhiều người đều cho là như vậy, thảo luận hoàn toàn đều có liên quan đến hai người.

      “Võ vương Tây Lăng quốc? Ngươi kia chính là Võ vương Tây Lăng Quốc sao? Làm sao lại đột nhiên chạy tới đây?”

      “Đúng vậy, người kia chính là phu quân của thành chủ đại nhân, lẽ lần này đến là để bắt thành chủ đại nhân? Muốn đem thành chủ về định tội à…”

      “Định tội? Định tội gì? Thành chủ đại nhân có tội gì…”

      được, tuyệt đối được! Thành chủ đại nhân bị bắt , dân chúng thành Nam Vân chứng ta làm sao bây giờ…”

      Dân chúng ồn ào kêu gọi lộn xộn, cũng khó nghe ra vấn đề bọn họ quan tâm nhất.

      Mắt thấy dân chúng tụ tập, đem cổng vào thành vây chật ních, đoàn xe ngừng ở cửa thành căn bản có đường vô!

      Trưởng Tôn Vinh Cực quét mắt nhìn bên dưới, sau đó ôm Thủy Lung bay . Mấy người bay vọt liền thấy bong dáng, khiến người ta biết đâu mà tìm.

      “Tất cả giải tán.” Lục Quyển nhanh chóng hoàn hồn, bắt đầu xua tan đám dân tụ tập.

      Mỗi khi Thủy Lung ra ngoài, Lục QUyển đều theo bên cạnh nàng, bởi vậy dân chúng cũng biết nàng ta, biết địa vị của nàng ta. Lúc này nghe thanh lạnh lùng của nàng ta, dân chúng có phản kháng, chậm rãi thoái lui, mở ra con đường lớn, cũng có rời , mà đứng hai bên đường nhìn Phong Giản dẫn đầu đoàn xe.

      Phong Giản liếc mắt nhìn Lục Quyển, sau đó quay về vị trí người lái xe, đánh xe trước.

      Lục Quyển : “Mời các hạ theo ta.” Đây là chủ động dẫn đường rồi.

      Phong Giản cũng có cự tuyệt.

      Đoàn xe về hướng phủ thành chủ, dân chúng nhìn theo, còn đặc biệt theo phía sau, ánh mắt theo đuổi đoàn xe cực dài, đánh giá đội ngũ hàng hóa của xe này.

      “Đúng là Bạch Thủy Lung xạo.” Đổng Bật đứng nơi này nhìn đoàn xe, cười khẽ.

      Vẻ mặt YaYa hơi hoảng hốt: “Lời đồn đại , Võ vương là người đứng tuổi, luyện võ thành si, hành vi thô bạo điên cuồng…” Tại sao vừa nhìn thoáng qua kinh hồng, đúng là tuấn dật vô song, phong thái như tiên nhân, đẹp hơn cả tiên trong tranh.

      Đổng Bật vỗ đầu ả: “Tai nghe là giả, mắt thấy là . Lời đòn nghe chút thôi, sao có thể tin hết. cái khác, việc đứng tuổi thôi đáng tin rồi, Trưởng Tôn Vinh Cực là đứa con nhất mà tiên hoàng có được khi về già, nên tuổi cũng chỉ tới hơn hai mươi mà thôi.”

      YaYa bị đánh tỉnh, ánh mắt sáng lại, ão não thào: “Công tử đừng đánh đầu nữa, bị đánh đến choáng váng.”

      Đổng Bật : “Ta thấy từ khi ngươi vào thành Nam Vân liền bắt đầu ngốc nghếch.”

      YaYa biết ý tứ của , bất mãn : “Bạch Thủy Lung ràng có lòng tốt, công tử ngài xem chút , ban đầu ả ta bất kính với công tử, nể mặt công tử chút nào hết, sau đó còn khiến cho công tử vỡ đầu.” Càng càng giận, càng càng gấp: “Công tử tính tình lương thiện, tính toán với ả. Chẳng lẽ công tử lại quên mất, lần trước Tây Lăng nghe những lời đồn về Bạch Thủy Lung rồi hay sao? Người cổ quái tàn bạo độc ác như vậy làm sao có thể là người tốt được?”

      Đổng Bật lắc đầu, thanh ôn nhuận có chút nghiêm khắc: “Mới lời đồn là thể tin ngươi quên nữa rồi. Hai ngày nay, ngươi nhìn thấy Bạch Thủy Lung, nàng ta có giống như lời đồn hay sao?”

      YaYa mấp mái môi, cuối cùng biết gì, vẻ mặt bị đè nén.

      có biện pháp phản bác lời của Đổng Bật.

      Xác thực trong lòng ả rất kì quái, khi đến Tây Lăng, chợt nghe Bạch Thủy Lung có dung mạo xấu xí, tính tình cổ quái lại tàn bạo, thích giết chóc lại vô tình vô nghĩa, tự tay giết chết mẹ ruột của mình, lại giữ đạo hiếu gả vào hoàng gia, ghê tởm đến cực điểm, ả nghe những lời đồn này xong liền cực kì ghét Bạch Thủy Lung, cảm thấy đời này sao lại có lạ lùng như vậy.

      Cũng bởi vì ấn tượng như vậy, khiến YaYa mới vào thành Nam Vân liền có tình cảm tốt với Thủy Lung.

      Nhưng thể phủ nhận, nhìn thấy Thủy Lung ở thành Nam Vân và trong lời đồn giống nhau. Cái gì mà xấu xí, dung mạo như vậy mà xấu xí, như vậy tất cả nữ giới trong thiên hạ đều là gỗ mục hết à? Cái gì thích giết choc vô tình, như vậy hành vi cho dân chúng thành Nam Vân có ăn có mặc gọi là gì?

      Hơn nữa, gương mặt luôn mang theo nụ cười yếu ớt kia sao, thể là thân thiện ôn nhu hơn, nhưng tuyệt đối làm người ta bài xích chán ghét.

      Người như vậy hoàn toàn khác với Bạch Thủy Lung trong lời đồn ở thành Kì Dương. Nếu Thủy Lung giả tạo, như vậy hoàn toàn cần thiết… Theo lời đồn, phải Bạch Thủy Lung hoàn toàn hiểu nghi lễ phép tắc hay sao?

      YaYa bĩu môi, bất đắc dĩ : “Công tử cái gì chính là cái đó, công tử luôn đúng.”

      Đổng Bật bật cười, nhưng tâm tư lại bay về nơi khác.

      Nghe , Trưởng Tôn Vinh Cực chính mồm cầu hôn Bạch Thủy Lung tại triều, nhưng ngờ Trưởng Tôn Vinh Cực lại thích Bạch Thủy Lung nhiều như vậy. Hôm nay nhìn thấy, quả nhiên nghe danh bằng gặp mặt, đủ để thấy ta đối xử với Bạch Thủy Lung rất đặc biệt.

      Tuy vẻ mặt Trưởng Tôn Vinh Cực lạnh nhạt, nhưng phần chuyên chú và dục vọng chiếm hữu mạnh liệt kia, chỉ cần người mẫn cảm liền cảm nhận được. Đổng Bật chính là người đầu tiên.

      Cường thế như vậy, quả là có thể làm ra chuyện nắm toàn bộ chuyện của thành Nam Vân trong tay. Trước đó, Bạch Thủy Lung thông báo cho biết, dối. Nhưng mà, biết Bạch Thủy Lung là bị Trưởng Tôn Vinh Cực nắm trong tay, vẫn có thể tự mình nắm giữ toàn bộ thành Nam Vân sao.

      Đổng Bật suy nghĩ chút, trong lòng tin Thủy Lung có thể nắm thế chủ đạo. Dù sao người kí hợp đồng với là Bạch Thủy Lung.

      Trong mắt , Trưởng Tôn Vinh Cực quá mức nguy hiểm. Khiến cảm thấy Trưởng Tôn Vinh Cực căn bản quan tâm lợi ích, người chú ý đến quyền lợi thương nhân, căn bản phải là đối tác tốt.

      “Bạch Thủy Lung căn bản phải là yếu ớt bình thường, chưa chắc bị Trưởng Tôn Vinh Cực đè đầu… Nàng ta khiến ta thất vọng mới đúng.” Đổng Bật thấp giọng lẩm bẩm, thanh đến chỉ có chính nghe thấy.

      Lúc này, Thủy Lung và Trưởng Tôn Vinh Cực bị mọi người nhớ thương về đến phủ thành chủ.

      Thủ vệ phủ thành chủ nhìn thấy Thủy Lung bị người đàn ông lạ hoắc ôm, lập tức xông lên muốn đem người nọ bao vây. Nhưng bọn họ mới nhích người, chưa kịp làm gì Trưởng Tôn Vinh Cực, bị mấy đạo lực vô hình đánh trúng huyệt vị, cả người xụi lơ.

      Thủy Lung nhắc nhở: “Đây là người của ta.”

      Cũng vì mấy lời này, Trưởng Tôn Vinh Cực mới thả sức lực, có lấy mạng bọn họ, chỉ đánh cho vài người ngất xỉu, vài người mất sức lực thôi à. Nếu , người dám ngăn cản và Thủy Lung thân mật, tuyệt đối nể tình đâu.

      Chỉ trong chốc lát, Trưởng Tôn Vinh Cực ôm Thủy Lung đến chủ viện của phủ thành chủ, bình thường Thủy Lung đều ở trong sân này.

      Lúc Trưởng Tôn Vinh Cực mở cửa phòng, đem Thủy Lung ôm vào, Thủy Lung nhanh chậm câu: “Ngươi hình như rất quen thuộc đường nước bước trong phủ thành chủ, phải ngươi mới đến hay sao?”

      Động tác của Trưởng Tôn Vinh Cực có chút khựng lại, chân đóng cửa cũng khống chế được sức lực, đem người ta đạp đến kêu kẽo kẹt, lắc lư mấy cái, làm người ta nhịn được hoài nghi, chẳng biết giây sau cánh cửa này có thể hay bị sập.

      Trưởng Tôn Vinh Cực lạnh nhạt nhìn chằm chằm của phòng, ánh mắt kia cực kì lạnh nhạt, kì trái tim mới giật thót cái.

      Cánh kia này tuyệt đối thể sập, nếu nó sập, làm sao có thể thân mật với Tiểu Hỏa Hồ này được chứ!

      May quá! Có lẽ ông trời nghe được lời cầu nguyện của , cửa phòng rất kiên nhẫn chịu đựng.

      Trưởng Tôn Vinh Cực mặt thay sắc thu hồi tầm mắt, nhìn khuôn mặt như hoa trong lòng, lạnh giọng : “Nàng chỉ biết những thứ này thôi à?”

      Lời lạnh nhạt lười biếng kèm theo nguy hiểm làm người ta sợ hãi.

      Vẻ mặt Thủy Lung vẫn tỉnh rụi, vô cùng vô tội : “Cái gì?”

      Tay Trưởng Tôn Vinh Cực mở ra lại siết lại. rất muốn đem Thủy Lung đặt lên ván cửa, hung hăng gặm nàng phen. Nhưng nhớ tới cánh cửa yếu ớt mỏng manh, ý nghĩ này liền báo cáo thấy bại.

      Nếu như ván cửa có sinh mạng, nó nhất định bò dậy, mặt e thẹn : Thân ái, cám ơn thương tiếc người ta ~ (N: *ôm bụng bò càng*)

      Nhưng cứ như vậy mà ôm Thủy Lung đến giường ngủ phải tính cách Trưởng Tôn Vinh Cực. Ánh mắt đảo quanh trong phòng, chớp mắt liền tìm được nơi có thể sử dụng. Chọn cái bàn gần nhất, phất tay đem bộ bình trà bằng sứ bàn hất xuống đất, thanh vỡ vụn trong vang lên trong căn phòng im ắng, có loại cảm giác cực kì yếu ớt.

      Trưởng Tôn Vinh Cực đem Thủy Lung đặt lên bàn, từ cao đè xuống thân thể nàng, khoảng cách gần làm cho hô hấp của hai người hòa vào nhau, hơi thở nóng rực dây dưa , vô cùng thân thiết khó phân biệt được. Cảm thụ này khiến Trưởng Tôn Vinh Cực hơn hai tháng trời tương tư khổ sở cuối cùng cũng thỏa mãn thở ra, đồng thời lại cảm thấy càng nhiều đủ.

      thỏa mãn phần vô cùng mềm mại ấm áp này, càng muốn nhiều hơn nữa, muốn càng nhiều thứ của có thể quyến rũ ra tình cảm mãnh liệt của .

      Phần cảm xúc tham lam này, chút nào che giấu đối với người trước mắt, ánh mắt thâm thúy giống như vòng xoáy.

      “Nàng chỉ biết những thứ này thôi à?” Trưởng Tôn Vinh Cực lặp lại câu này lần nữa.

      cúi đầu cắn chóp mũi gần mình, để lại dấu răng hồng hồng. Dấu răng này khinh nhờn nhan ngọc tuyết, phá vỡ vẻ mặt thong dong, nhìn có mấy phần đáng .

      Trưởng Tôn VInh Cực thấy vậy, đáy mắt đầy ý cười, ngay cả khóe miệng cũng nhịn được nhếch lên. Hoàn toàn tự cho là vẻ mặt nghiêm túc, nghiêm túc dạy dỗ vật sống buông thả ở bên ngoài hơn hai tháng nay.

      Thủy Lung nhất thời hiểu câu đầu đuôi của . Cái gì mà chỉ biết những thứ này? muốn nghe cái gì?

      đợi Thủy Lung suy nghĩ cẩn thận, chợt nàng cảm thấy mí mắt ướt át, bắt nàng phải nhắm mắt lại. Cảm giác mềm mại ướt át nàng biết, Trưởng Tôn Vinh Cực liếm mí mắt của nàng, cái liếm này có khí khi mạnh, giống như trừng phạt lại giống như thương tiếc, khiến lòng dạ người ta ngưa ngứa.

      Thủy Lung nghiêng đầu, né tránh hành động thân thiết của : “Đừng có làm rộn.”

      Động tác cự tuyệt này hoàn toàn chọc giận tên ‘mặt người dạ thú’. Động tác của trở nên mạnh mẽ bá đạo gì sánh bằng, cố gắng đem nàng nghiền ép, bắt lấy hai tay nàng, đôi môi từ mắt dời đến má, xuống gò má nàng, chút do dự cắn xuống, miệng cắn da thịt non miệng khiến người ta thích buông khẩu, có ảo giác như muốn hòa tan trong miệng.

      Thủy Lung cảm thấy da mặt bị cắn lại gặm, ánh mắt chớp chớp lại mơ hồ, khiến nàng cảm thấy có ảo giác – mình biến thành con mồi dưới móng vuốt của dã thú đói khát. Dùng đầu lưỡi ấm nóng liếm con mồi, liếm rồi lại liếm giống như rất thích mùi vị của con mùi, tìm kiếm mùi vị bao thuở mới được ăn lại.

      Lúc này, nàng chính là đồ ăn tùy thời bị găm nuốt.

      Thủy Lung bị chính ý nghĩ của mình lóe lên vui đùa. Mặc dù nàng biết Trưởng TôN Vinh Cực ăn thịt của mình, nhưng cảm giác quỷ dị và dinh dính này, dễ chịu chút nào. Nàng cũng phải con thỏ, cảm giác được nguy hiểm của niềm vui sướng kì lạ này.

      “Ngươi muốn ta cái gì?” Thủy Lung chủ động phá vỡ bầu khí nguy hiểm này. Tiếp theo đó mặt truyền đến đau đớn khiến nàng ‘tê’ tiếng, hít khí lạnh. Con ngươi khẽ trừng ai đó.

      Mẹ nó! cắn thiệt! coi mình là con mèo bự à? Cắn rồi liếm, liếm liếm cái rắm! Ngươi đói bụng đói tới té rồi à?

      Trưởng Tôn Vinh Cực liếm vài hớp nữa, đem da thịt trắng nõn nà của Thủy Lung liếm đến đỏ bừng mới lưu luyến buông ra, hơi ngẩng đầu, nhìn vào đôi mắt trợn to của Thủy Lung.

      Ánh mắt thâm thúy nhưng vẩn đục, thậm chí có loại đen đến cực kì tinh thuần.

      Thế mà Thủy Lung lại nhìn ra vẻ mặt vô tội dưới lớp lạnh lùng của . Nàng thầm trợn mắt. ra, nàng muốn liếc cái, hung hăng : Ngươi vô tội cái cọng long, cắn người ta còn ra vẻ vô tội? Chẳng lẽ là ta xin ngươi cắn ta sao!

      Nếu như người trước mặt phải Trưởng Tôn Vinh Cực, nàng khẳng định lời đá bay , đem đá đến kêu cha gọi mẹ sau đó giao cho A Lão ( anh_em kiếp trước trong trại huấn luyện) mang tẩm quất hoa cúc của . Cố tình người này lại là Trưởng Tôn Vinh Cực, nàng phát mình luôn mềm lòng đối với vẻ mặt này của , ra vẻ…chọc trúng chỗ manh?

      Té!

      Lực miễn dịch của nàng đối với con mèo hung ác mà mạnh mẽ, kiêu ngạo mà lãnh diễm, kiệt ngạo bất tuân thích giả manh này hoàn toàn tụt dốc phanh!

      Trong lòng Thủy Lung thoáng cáu kỉnh, vẻ mặt vẫn bình tĩnh như bình thường.

      “Cũng phải ta muốn nàng cái gì.” Trường Tôn Vinh Cực thấp giọng .

      Thủy Lung ngầm khinh bỉ: Ngươi muốn ta gì hết, cũng lặp lại hai lần như vậy…. lại còn cắn ta!

      Trưởng Tôn Vinh Cực mới câu, lại cúi đầu gặm vành tai nàng, giống như nửa khắc cũng thể thân mật với nàng. Vành tai mềm mại bị cắn vừa đỏ vừa sưng, thấy như vậy cũng chưa đủ, thanh khan khàn: “Ta nhớ nàng, mỗi ngày mỗi giờ đều nhớ tới nàng, có thời gian nhớ đến mùi vị của nàng, nhớ giọng , nhớ dáng người của nàng, rất khó chịu, càng lúc càng nóng, ngay cả người ta tự chà sát cũng thể giảm bớt. Càng nghĩ càng muốn đem nàng bắt trở về, đem nàng hôn cho đủ, làm cho đủ.”

      Giọng của càng lúc càng khàn, hơi thở dốc ấm áp truyền vào tai nàng, giống như cá thiếu nước.

      Thủy Lung dở khóc dở cười. Nửa câu đầu còn ấm áp ôn nhu, nửa câu sau đều chuyển sang tình dục, tương phản lớn như vậy khiến người ta kịp đỡ, cảm xúc cũng bắt nhịp kịp.

      nghe thấy Thủy Lung trả lời, lửa dục trong lòng Trưởng Tôn Vinh Cực càng đốt cháy. chống đỡ thân thể mình chút, chính diện nhìn Thủy Lung. nhàng chậm chạp : “Dọc đường ta đều nhớ, trong đầu hình dung lúc nàng thấy ta như thế nào. Ta rất muốn nhanh chóng tới bên cạnh nàng, đem nàng ôm vào phòng ngủ, xé quần áo của nàng, nếu nàng giãy dụa ta dùng dây trói hai tay hai chân nàng lại, sau đó ta muốn làm thế nào làm, làm đến khi hai lòng mới thôi.”

      “…” Thủy Lung im lặng.

      Lông mi Trưởng Tôn Vinh Cực run rẩy, đưa tay vuốt ve mặt nàng, giọng khỏi mềm xuống: “Đừng sợ, đây chẳng qua chỉ là suy nghĩ của ta thôi, tuy rằng ta rất muốn làm như vậy, nhưng nghĩ đến cảm nhận của nàng, ta nghĩ phải dịu dàng với nàng mới đúng.”

      Thủy Lung giọng : "Ta sợ." Nàng sợ, chẳng qua cảm thấy bất đắc dĩ mà thôi. Vì sao nghe đối phương như vậy, nàng cư nhiên thấy tức giận, trái lại có chút cảm giác chột dạ thế nhỉ?

      Trưởng Tôn Vinh Cực nghe vậy, khóe miệng nhếch lên. Nhưng rất nhanh, ý cười bị mạnh mẽ đè xuống. Ánh mắt lần nữa lóe lên nguy hiểm, che phần nhu hòa kia, trở mặt còn nhanh hơn lật sách, quả nhiên là người thay đổi thất thường.

      “Nhưng thái độ của A Lung khiến ta thất vọng.”

      Lời vừa dứt, tiếng xé ‘te rẹt’ vang lên, thanh quần áo bị xé rách vang lên trong phòng tĩnh lặng làm người ta có cảm giác làm nhục, quyến rũ tà niệm và dục vọng hư hỏng sâu trong lòng người.

      Thủy Lung liếc nhìn phần vải bị xé rách trước ngực mình, lại nhìn về dung nhan xinh đẹp tuyệt trần của Trưởng Tôn Vinh Cực: “Thất vọng?”

      “A Lung biết ta đến, lại có chút phản ứng gì hết.”

      Thủy Lung phản bác: “Ta rất vui.” Cái này, nàng cảm thấy mình biểu ràng, nhưng lâu Thiến Trúc liếc cái liền nhìn ra.

      Trưởng Tôn Vinh Cực : “Vì sao còn có tâm tình bàn chuyện làm ăn với người khác?”

      Thủy Lung kinh ngạc: “Cái gì chuyện làm ăn với người khác?”

      Trưởng Tôn VInh Cực: “Hôm nay, nàng chuyện làm ăn với củ cải trắng thối kia đó!”

      Phì!

      Suýt chút nữa Thủy Lung duy trì được biểu tình rồi. Cái trắng thối? Kính nhờ ngài đừng dùng vẻ mặt nghiêm túc lạnh lùng biệt hiệu này có được hay ? Tuy rằng Đổng Bật bình thường thích mặc quần áo có hai màu xanh trắng giao nhau, nhưng vẫn còn hơn cải trắng thối mà.

      Vẻ mặt Thủy Lung chuyển thành kinh nghi: “ phải ngươi mới tới sao? Làm sao biết được ta bàn chuyện làm ăn với người khác?”

      Vốn nghĩ rằng Thủy Lung hết đường chối cãi, ngoan ngoãn để mình phạt. Ai ngờ, nàng lại hỏi câu khiến khó trả lời.

      Nét mặt Trưởng Tôn Vinh Cực hỏi ngưng lại.

      Thủy Lung có chờ đáp, tựa như ‘lơ đãng’ : “ tới chuyện làm ăn, hôm nay Đổng Bật bị ngói đánh bị thương ngay tại thư phòng của ta, đập đến chảy máu đầu, đáng thương.”

      Trường Tôn Vinh Cực yên lặng gì.

      Thủy Lung nhìn hồi, bỗng nhiên cười, khẽ : “Phủ thành chủ nhiều năm tu sửa, khó tránh xảy ra chuyện ngoài ý muốn, chuyện lần này cần phải tu sửa lại chút.”

      Cuối cùng, Trưởng Tôn Vinh Cực hờ hững : “Ta xử lí.”

      “Ngươi xử lí?” Thủy Lung thấy chuyển biến tốt, có trêu nữa. Hết sức thuận theo ý , chuyển dời đề tài.

      Trường Tôn Vinh Cực thầm thở dài hơi, càng thờ ơ : “Phủ thành chủ ta cần phải tu sửa, nàng cần cám ơn ta.”

      “Được.”

      Thủy Lung ‘thuận theo’ trả lời, sau đó tự nhiên đưa tay đẩy Trưởng Tôn Vinh Cực ra: “Nên dùng bữa rồi.”

      "Ừ." Trường Tôn Vinh Cực gật đầu. Bỗng nhiên, con mắt lóe sáng, con ngươi đột nhiên u ám, chợt đem Thủy Lung kéo lại: “Nàng cố ý?” Câu hỏi này chút che giấu cảm xúc, lộ ra vẻ ảo não.

      ra, trong lúc chuyện, Trưởng Tôn Vinh Cực bất tri bất giác thả lỏng tay Thủy Lung ra, bị Thủy Lung dẫn dắt vào bầu khí ôn hòa, khiến tình thế nguy hiểm trước mắt bị phá tan.

      Đáy mắt Thủy Lung lên kinh ngạc. Đúng là bướng bỉnh, nhanh như vậy liền phản ứng rồi.

      Trưởng Tôn Vinh Cực cho Thủy Lung trả lời, dùng sức đem Thủy Lung quần áo xốc xếch ôm vào ngực lần nữa, nhìn chằm chằm nàng : “Đừng có hòng mà chạy trốn.”

      So với vẻ mặt lạnh nhạt và nội tâm cuồng bạo của Trưởng Tôn Vinh Cực, Thủy Lung vẫn bĩnh tĩnh như cũ, vô tội hỏi: “Có ý gì?”

      Trưởng Tôn Vinh Cực ôm nàng tới giường ngủ trong phòng, ý tứ rất ràng, vừa vừa : “Thái độ có lệ của nàng, đáng bị phạt.”

      Thân thể được đặt lên giường đệm mềm mại, Thủy Lung xoay người tránh thoát khỏi Trưởng Tôn Vinh Cực ập xuống, hỏi ngược: “Ta nên phụ họa như thế nào?”

      Trưởng Tôn Vinh Cực chặn lại đường ra, sợ Thủy Lung chạy thoát, liền vội vã bắt lấy nàng: “Mấy ngày nay, nàng có nhớ ta ?”

      “Nhớ.” Thủy Lung thản nhiên .

      Sóng mắt Trưởng Tôn Vinh Cực nhoáng lên, ánh mắt nhu hòa ít, nhưng so với phần u ám nguy hiểm trong đáy mắt chút nhu hòa đó chẳng đáng là bao. nghiêng người tới gần nàng, vươn tay nâng cằm nàng lên, giọng: “E là bằng ta nhớ nàng, đúng ?”

      Thủy Lung ngẩn ra.

      Ngón tay Trưởng Tôn Vinh Cực ma sát cằm non mịn của nàng, hận thể đem từng chút mơ mộng thực .

      “Nàng biết ta nhẫn nhịn khó chịu biết bao nhiêu đâu, nghĩ tới sắp gặp nàng lại vui sướng biết chừng nào.” rất , giọng khàn khàn chứa đựng nguy hiểm và tức giận: “Vừa thấy nàng, ta liền muốn ôm nàng, muốn với nàng ta nhớ nàng, muốn cùng nàng điên loan đảo phượng… Nếu như nàng cũng nhớ ta như ta nhớ nàng, câu đầu tiên với ta như vậy. Lâu như vậy.. cũng làm nũng với ta, cho dù là ầm ĩ cáu kỉnh cũng có!”

      Trực giác cho Thủy Lung biết, tức giận!

      Nếu tức giận đến mức giới hạn, tuyệt đối nhiều như vậy, ràng đem lời trong lòng đều ra hết. Con mèo này có đôi khi được tự nhiên, nàng lại lắm, thực giận rồi à.

      Bây giờ, Thủy Lung coi như hiểu vì sao khi nãy mình cảm thấy chột dạ.

      Bởi vì trực giác cho thấy, tình cảm nàng dành cho Trưởng Tôn Vinh Cực sâu đậm bằng dành cho nàng. Cho nên bị cắn mới tức giận, để mặc cho phát tiết, đáy lòng thầm chột dạ.

      Thủy Lung nhìn đáy mắt tràn ngập lửa giận và núp khổ sở của , trong lòng cảm thấy chua chát khó chịu, lại có luồng ấm áp bao bọc lấy cơ thể, khiến cả người nàng đều mềm mại.

      Nghĩ tới lời Trưởng Tôn Vinh Cực, câu trước coi như đáng tin, câu sau khiến người ta khó tiếp nhận.

      Nhưng…

      Cái loại nguy hiểm áp bức khủng khiếp làm người ta sợ hãi này, ánh mắt giống như muốn đem người ta nhấn chìm vào sâu xa, cố tình lại cho người ta biết đằng sau nguy hiểm chính là khát vọng và yếu đuối, giống như mãnh thú cao ngạo khinh người, giả vờ hung ác tàn độc mà đe dọa nàng, kì nó rất muốn được nàng đến gần.

      Thủy Lung nhìn trời, vì sao cố tình khẩu vị của nàng nặng như vậy, càng ngày càng giả manh với nàng.

      Làm nũng à? Ầm ĩ cáu kỉnh à? Muốn nghe lời nhận lỗi đúng

      Thủy Lung chủ động cúi đầu, dùng hai gò má nhàng ma sát bàn tay Trưởng Tôn Vinh Cực nắm cằm nàng, động tác vô cùng thân thiết lại ngoan ngoãn.

      Trong nháy mắt, thân thể Trưởng Tôn Vinh Cực cứng đờ, bầu khí nguy hiểm bắt đầu lung lay.

      Thủy Lung hơi ngước mắt, ánh mắt long lanh nhu hòa, đáy mắt chỉ có hình bong của , ý cười dịu dàng và tin cậy, môi son khẽ mở, nhàng : “Ai ta nhớ ngươi?”

      Nàng vươn ta, tay cầm lấy tay , tay ôm cổ , chủ động dựa sát vào: “Ta nhớ ngươi, còn hơn cả ngươi, càng muốn hạ gục ngươi, chà đạp ngươi thỏa thích.” Giọng khàn khàn, đầu lưỡi vươn ra cánh môi, cắn lên môi .

      Mùi hương thơm ngát nồng đậm, giọng chuyện, đôi môi ướt át, thân thể mềm mại, da thịt mềm mại, trời sinh mê người, ai có thể chống lại?

      Đầu óc Trưởng Tôn Vinh Cực trống rỗng, lúc hoàn hồn lửa giận trôi dạt ra ngoài vạn tám ngàn dặm rồi. Muốn tìm cũng tìm thấy.

      Tiểu Hỏa Hồ này, vẫn giảo hoạt như trước.

      ảo não nghĩ, khóe miệng sớm kéo lên thành hình cung, lạnh nhạt : “Vẫn thích làm nũng như thế, ban nãy giả bộ giống.”

      Khóe môi Thủy Lung co giật, đầu lưỡi hung hăng nhập vào miệng , thành thạo lướt qua hàm của .

      Hô hấp của Trưởng Tôn Vinh Cực ngừng lại, có bất kì nhẫn nại đem người đè xuống, tay đem quần áo người ta xé thành mảnh .

      ----- chuyện ngoài lề ----

      Thủy Lung: Chọc trúng chỗ manh, bị thương chịu nổi ┑( ̄Д ̄)┍

      Đế Duyên: Thích làm nũng cứ làm nũng , cần che giấu, ta cũng ngại (v^v)

      Thủy Lung: (╬▔ 皿 ▔) 凸

      Đổng Bật trong góc tối nào đó: Cải trắng thối….cải trắng thối….cải trắng thối… đừng có coi ta tồn tại! (ノ*—_—*)ノ┴—┴
      Chris, linhdiep17Phương Lăng thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :