1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Phò mã gian manh - Hoa Nhật Phi (c77+PN1/77c+3NT) Đã có eBook

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 25: Phò mã hiến vật quý

      Từ xưa tới nay chưa từng có ai nghĩ tới, có người thuần phục được con ngựa điên cuồng thế, phải biết, thuần phục ngựa phải có kỹ thuật, có chút công phu là vạn vạn làm được, chớ chi là tiếng huýt vừa rồi, chỉ có người thuần phục ngựachuyên nghiệp mới có thể tạo ra, mọi người sửng sốt lát sau, tiếng hoang hô vô biên mới vang lên.

      Đại hoàng tử Dự Phỉ rất ngoài ý muốn nhìn Chu Phú trong làn sóng hoan hô, tuyệt kỹ thuần phục ngựa của có vẻ khá quen, năm, sáu năm trước hình như từng thấy cảnh tượng này, , phải là. . . . đại hoàng tử đè xuống nghi ngờ trong lòng, quyết định yên lặng theo dõi biến hóa.

      Tình thế lúc nãy, dù Trì Nam ở trong xe cũng có thể cảm thấy hết sức nguy cấp, nàng nghĩ tới Chu Phú ngăn trở giùm nàng, cứu nàng ra khỏi xe, nhưng có nghĩ tới Chu Phú thuần phục hai con ngựa điên ràng bị kích thích cực lớn kia, kỹ năng này thuần phục ngựa nếu phải là có người cố ý truyền cho, Chu Phú tất nhiên biết.

      người phò mã của nàng, rốt cuộc còn có bao nhiêu bản lãnh mà người ta nhìn thấu?

      Trì Nam xuống xe, Chu Phú cỡi ngựa đỏ, tay trói ngựa trắng, tới trước mặt Trì Nam giống như hiến vật quý, thành cười tiếng:

      "Hì hì, hai con này đều là ngựa tốt, có người biết, lại xem chúng như lừa, thấy người chúng bị quất máu dầm dề, quá đáng thương."

      ". . . . . ."

      Trì Nam thấy Chu Phú mồ hôi dầm dề, nụ cười tươi sáng dưới ánh mặt trời càng thêm chói mắt, nàng giơ tay lên muốn sờ con ngựa trắngkế bên, lại bị đại hoàng tử Dự Phỉ theo tới sau đó ngăn cản.

      "Công chúa, súc sinh có nhân tính, cẩn thận bị thương quý thể."

      Trì Nam nghe đại hoàng tử Dự Phỉ như vậy, bên môi liền tràn lên nụ cười khiến người ta nhìn thấu, nâng tay lên xoa lông bờm của con ngựa trắng, con ngựa xoa đầu né vài lần, rồi cảm thấy Trì Nam cũng có ác ý, liền cọ lên cánh tay Trì Nam như có linh tính.

      Từ xưa liệt mã hãn huyết, lông đỏ đứng đầu, ngựa trắng tính tình dịu ngoan hơn, ngờ hôm nay lại cùng nhau lâm vào điên cuồng, nhìn lại hai con ngựa này màu lông chính gốc, tựa như hoang dại, trong lòng Trì Nam liền kết luận, phóng ngựa hành hung nhất định là có người cố ý, chỉ biết là để hù dọa nàng, hay để giá họa, náo loạn lung tung

      "Nương tử, hai con ngựa rất ngoan, chúng ta dẫn bọn nó về nhà ." Chu Phú vẫn còn tính trẻ con, nên đưa ra đề nghị với Trì Nam như đứa trẻ.

      Trì Nam cười cười, còn chưa trả lời, lại thấy hai con tuấn mã trắng đỏ hý dài tiếng, chợt ‘rầm’ tiếng, ngã xuống đất dậy nổi ở trước mặt Trì Nam, kích thích bụi bậm đầy đất, chỉ thấy hai con ngựa ngã xuống đất cả người co quắp, chỉ chốc lát sau liền bắt đầu miệng sùi bọt mép.

      Chu Phú lập tức nhảy xuống, vội vàng đẩy môi con ngựa ra, lại gần ngửi , bất giác nhíu mày, rồi ngẩng đầu lên với Trì Nam:

      "Là cỏ Chiếm Hỗn, có người cho chúng nó ăn cỏ Chiếm Hỗn."

      Trì Nam hiểu: "Cỏ Chiếm Hỗn sao?"

      "Cha từng , đó là loại cỏ đặc biệt cho chiến mã tiên phong ăn, có thể khiến ngựa lâm vào điên cuồng trong thời gian ngắn, nhưng sau khi hết dược tính, cũng rất ít có ngựa nào còn sống." Chu Phú vừa kìm chặt cái bụng co quắp của con ngựa, vừa rót chân khí vào, hi vọng chúng nó có thể hơi dễ chịu hơn chút.

      ". . . . . ."

      Nghe lời Chu Phú , Trì Nam có lên tiếng, chỉ lạnh lùng liếc mắt nhìn đại hoàng tử Dự Phỉ, chỉ thấy người sau cũng mê mang nhìn nàng.

      Trì Nam đè xuống tất cả ý tưởng trong lòng, với đại hoàng tử:

      " trước gặp vua thôi."

      Sau khi xong, liền sai thái y theo đến chỗ Chu Phú, cùng thương nghị đối sách cứu ngựa, Chu Phú nhìn hai con ngựa chịu khổ, lòng liền như lửa đốt, chóp mũi đen tràn đầy mồ hôi hột.

      ——— —————— —————— ——————-

      Trì Nam đến hoàng cung Hồ Quốc bái kiến quốc quân, dù sao hai nước giao hảo,nên quốc quân rất là nhiệt tình với Trì Nam, thiết yến khoản đãi trong cung, chỉ kêu vương công đại thần đến dự, hoàng hậu phi tử cũng đến.

      Đội hình như thế có thể sánh bằng đối xử với đế vương, Trì Nam ở Tiêu Quốc tuy là nhiếp chính, nhưng cũng phải quân thượng, hiểu vì sao quốc quân Hồ Quốc lại dùng lễ nghi cao này tiếp đãi từ trong cung điện tiếp khách có đội võ sĩ đeo bội kiếm tiến vào D❄Đ❄L❄Q❄Đ, mọi người mạnh mẽ có võ, mặt đen dữ dằn, người cầm đầu hẳn là tam công chúa Tề quốc, Tề Lục Nhã có danh xưng là Chiến thần.

      Tề Lục Nhã thuở sống ở chiến trường, điều hiểu được đầu tiên trong đời là giết người, coi mạng người như cỏ rác, nàng ta vừa tiến vào cung điện tiếp khách, trong cung điện liền bị sát khí đầy người của nàng ta tràn đầy, áp chế tất cả người ở đây.

      Tề quốc cực kì hiếu chiến, là quốc gia chuyện bằng vỡ lực, có văn hóa, trắng ra là, chính là cục băng dã man chưa được nước Nho học làm tan, nhưng thể trạng của họ, dù là nam nữ đều hết sức cường tráng, kỵ binh, lục binh cũng quả dũng mãnh vô địch hơn các quốc gia khác, cho nên, mặc dù thiếu sót lễ giáo, nhưng lại có rất ít người bị buộc đến nhịn được nữa, dám xung đột chính diện với họ.

      Ngay cả Trì Nam đối mặt họ cũng phải châm chước lời thái độ của mình kỹ càng, để tránh mang đến phiền toái cần thiết cho quốc gia.

      bữa tiệc, vương thất Hồ Quốc đều ra hết, duy chỉ thấy tứ phò mã Hồ Ngọc Hiên bị tức giận trở về nước, chắc là cố ý tránh sứ đoàn Tiêu Quốc.

      Trì Nam bôn ba mấy ngày liên tiếp, sớm mệt mỏi, trong bữa tiệc cũng ăn bao nhiêu, ngược lại có chút nhớ thương hai con ngựa mà Chu Phú cứu, nhìn ra được, Chu Phú rất ưa thích hai con ngựa này, Trì Nam biết thuần phục ngựa, nhưng biết, người thuần phục ngựa tiếp xúc với ngựa tạo thành loại ăn ý với con ngựa, ngựa có linh tính, có thể hiểu ý con người từ động tác, khi ăn ý tạo thành, giữa hai bên có liên hệ.

      Chính tâm có ở đây yên sắp, Trì Nam chỉ cảm thấy bên phải phía trước nơi bắn tới đạo mang theo nồng đậm xâm lược ý vị ánh mắt, ngẩng đầu lên nhìn lại, vừa chống lại Tề Lục Nhã tị hiềm chút nào khiêu khích ánh mắt.

      Tam công chúa Tề quốc Lục Nhã và Trì Nam đều là đế cơ nước, nàng ta dùng võ trị nước, Trì Nam lấy văn nhiếp chính, vốn là tự con đường của mình liên quan nhau, nhưng vị đế cơ Tề quốc này từ lần đầu gặp Trì Nam, cảm thấy rất đáng ghét, ghét nàng yếu đuối có hơi sức, ghét nàng yếu đơn bạc, ghét nàng mặt mày như vẽ, ghét tiếng cười của nàng có gai, loại chó sủa này, khiến người ta khó chịu nhất.

      Trì Nam hãi sợ ánh mắt hung dữ ghen ghét của nàng ta, bưng ly rượu lên, từ xa giơ kính tặng, lúc này Tề Lục Nhã mới thu hồi ánh mắt ra sát khí, qua loa nâng ly.

      Kính xong ly rượt này, Trì Nam càng cảm thấy bữa tiệc thú vị. Từ giữa trưa thấy Chu Phú nữa, biết rất nặng tình cảm, đối với người đối với chuyện đều có cái nhìn như nhau, có lúc rất ngoan ngoãn, rất nghe lời, có lúc lại vô cùng cứng đầu, cố chấp làm cho người ta phát điên.

      Nếu như hai con ngựa này chết rồi, biết lại chui rúc vào sừng trâu nào.

      Nghĩ như vậy, Trì Nam dứt khoát đứng dậy, thỉnh cầu quốc quân Hồ Quốc ra khỏi hội trường, lại ấy lời hàn huyên theo trường hợp xong, liền ra cung điện tiếp khách, do quan viên Hồ Quốc tiếp đãi đến hành quán của sứ đoàn.

      đến gian phòng ở hành quán, Trì Nam tắm rửa xong, ngồi ở dưới đèn xem mật hàm ám vệ đưa tới, Chu Phú đẩy cửa trở lại.

      Trì Nam thấy vẻ mặt như thường, mặt cũng thấy bi thương, liền ngừng việc, nghênh đón, hỏi: "Ăn cơm sao?"

      Chu Phú bỏ bọc đồ lưng xuống, lắc đầu cười : "Vẫn chưa, nương tử biết hôm nay ta làm gì ?"

      Trì Nam đưa tay vạch bọc đồ ra, thấy đồ vật bên trong, liền ngẩn ra, những thứ này là. . . . . .

      "Chàng trộm nhà tứ phò mã à?" Trì Nam lắp bắp , bởi vì trong bọc đồ đều là số dược liệu kỳ quái, tiệm thuốc bình thường tuyệt có.

      Chu Phú nghe nương tử như vậy, lập tức trừng lớn cặp mắt, giải thích: "Dĩ nhiên phải! Sao ta lại làm thế. Nhưng. . . . . Cũng coi là trộm."

      ". . . . . ." trong lòng Trì Nam mơ hồ nhộn nhạo dự cảm xấu.

      Chỉ nghe Chu Phú có tim có phổi, cười ngây ngô : "Ha ha, Tiểu Hồng và Tiểu Bạch ăn cỏ Chiếm Hỗn, cha từng , Vũ Hóa có thể giải Chiếm Hỗn, chỗ có cỏ Chiếm Hỗn tất nhiên có Vũ Hóa đơn, ta liền trộm chút."

      Trì Nam hiểu: "Chàng trộm từ đâu?"

      "Ở. . . . . chỗ phía tây tới mười dặm, viện lớn, hơn nữa thủ vệ sâm nghiêm, khổ người của mỗi người cũng đặc biệt lớn, ta mất rất nhiều sức mới trộm được đây này."

      Phía tây tới mười dặm. . . . . . Thủ vệ có khổ người đặc biệt lớn. . . . . . dự cảm tốt trong lòng Trì Nam bộc phát mãnh liệt, hơi có vẻ vô lực hỏi: "Vậy, sao. . . . chàng biết đâu trộm?"

      Chu Phú cười như chuyện đương nhiên: "Tiểu Hồng cho ta biết."

      ". . . . . ." Tiểu Hồng là con ngựa sao?

      Trì Nam cảm thấy đau đầu nhức óc, nghe đến tại, nàng rốt cuộc hiểu đầu đuôi câu chuyện, Chu Phú vì cứu hai con ngựa này, lại dám đến hành quán của Tề quốc trộm Vũ Hóa Đan và số đồ kỳ quái. . . .

      Được rồi, nàng có thể cái gì chứ? Ngày đầu khi phò mã thiện lương tốt bụng của nàng đến nước khác, thọc ra cái sọt lớn vậy cho nàng rồi. . . . Suy nghĩ đến vẻ mặt Tề Lục Nhã nhìn nàng lúc nãy, Trì Nam hết cách.

      Chu Phú vươn tay ôm lấy Trì Nam, bàn tay dầy xoa gương mặt của nàng, nhàng vuốt ve, nhàng : "Nương tử, thế nào? Tiểu Hồng Tiểu Bạch còn sống, nàng vui sao?"

      ". . . . . ." Trì Nam nhìn vẻ mặt ngây thơ của Chu Phú, cuối cùng gì.

      Chu Phú kinh ngạc nhìn nương tử, chỉ cảm thấy bộ dáng mất hồn của nàng rất là động lòng người, người có mùi thơm nhàng khoan khoái vì vừa tắm xong, Chu Phú nhất thời nhịn được, liền hôn cái, rồi nâng cằm nương tử lên hôn xuống.

      Trì Nam có chút mất hồn, bị nụ hôn này của Chu Phú kéo về thực tế, ai, là phúc hay họa dù sao đều là định số, nàng suy nghĩ miên man cũng vô dụng, dứt khoát thèm nghĩ nữa, cả người đều cảnh giác, chuẩn bị nghênh đón trận chiến đột nhiên tới này thôi.

      " tắm trước , ta bảo người ta chuẩn bị thức ăn." Trì Nam đẩy Chu Phú cái, đè xuống tất cả ý tưởng trong lòng, thản nhiên .

      Chu Phú thoáng buông Trì Nam ra chút, vẫn chưa thỏa mãn liếm môi, chợt móc đóa hoa khô ra từ trong lòng, sắc hoa mềm mại, trơn bóng hồng hào, nhìn hình dáng chắc là đóa hoa sen.

      Chu Phú đưa đóa hoa vào trong tay Trì Nam, : "Lúc ta trộm Vũ Hóa Đan thấy, cảm thấy đặc biệt đẹp, liền mang về. Nương tử, tặng nàng đó."

      Trì Nam nhìn đóa hoa sen khô còn lớn hơn cả bàn tay, trong lúc nhất thời lại biết nên cái gì để khen ngợi tướng công nhân tài của mình, nếu như nàng có nhìn lầm, đây là Tuyết Liên trong truyền thuyết, là dãy hoa tuyệt thế chỉ nở đỉnh núi ở bắc cực, thời gian nở tốn mười năm, nhưng chỉ nở ngày héo tàn.

      Đóa hoa khô trong tay nàng được giữ tốt vậy, nhất định là có người hao tổn tâm cơ mới hái được xuống từ đỉnh cực cao rồi chế luyện, hôm nay lại bị Chu Phú tiện tay lấy ra. . . . .

      Ai, cuối cùng vẫn tránh khỏi xung đột, người, hai người, cũng sao!
      Pe Mick, Chris, linhdiep173 others thích bài này.

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 26: Phò mã chọc bướm

      Sáng sớm ngày hôm sau, Trì Nam liền được đại hoàng tử Dự Phỉ mời vào cung, là thương thảo công việc, nên Chu Phú nhàn rỗi chuyện gì, lại muốn tìm nhị phò mã kỳ quái để giải buồn, liền mình ra ngoài tản bộ.

      Chu Phú chưa từng ra khỏi nhà, càng biết phong tục nước lạ, từ thành nam dạo đến thành bắc, dọc theo đường luôn hoa cả mắt, đập vào mắt đều là số thứ lúc trước chưa từng thấy, vừa mới nửa ngày, cũng bao lớn bao , mua rất nhiều thứ hiếm để tặng cho nương tử.

      Ngẩng đầu nhìn mặt trời, buổi trưa qua, trách được bụng của mình vang lên ừng ực, vốn chỉ muốn ăn chén sủi cảo ở nước khác, sau đó nghĩ nghĩ, mình khó được ra khỏi nước, chỉ ăn chén sủi cảo là đáng tiếc, thế nào cũng muốn nếm thử . . . . . Thịt kho ... Hàng cao cấp ở nước khác chứ.

      Nếu như ăn ngon, mua ít về cho nương tử nếm thử. Quyết định vậy xong, Chu Phú cố ý tìm tiệm ăn trang trí phải rất hoa lệ, nhưng rất lịch tao nhã độc đáo, vào, ngồi xuống cạnh cửa sổ.

      ánh mắt sắc bén theo Chu Phú vào lâu, nhìn chằm chằm như hình với bóng.

      "Người đêm qua xông vào hành quán chính là ta?" Tề Lục Nhã hơi nguyện ý tin tưởng, thủ vệ mình tự tay huấn luyện ra lại địch lại nam nhân hai lúc chính gốc này.

      "Đúng vậy. Tin tức là từ bên cạnh Tiêu Trì Nam truyền tới, sai được." Quân sư nước Tề - Lục Song xác định rồi trả lời: "Người đưa tin cho nước ta, là thân tín của Tiêu Trì Nam, tên trộm đó là đại phò mã Tiêu Quốc, người thuần phục hai con liệt mã đường lớn ngày hôm qua cũng là ta."

      Tề Lục Nhã có hứng thú với thân tín bên cạnh Tiêu Trì Nam, ngược lại bày tỏ nghi ngời với việc này: "Đại phò mã?"

      Nàng ta nhớ lại bộ dáng nũng nịu, mềm mại, xinh đẹp của Tiêu Trì Nam, nữ nhân đầy bụng gian trá kia sao lại coi trọng loại mặt hàng này?

      "Sở thích của Tiêu Trì Nam, đúng là đặc biệt." Tề Lục Nhã hừ lạnh tiếng, lại hỏi: "Ngươi người thuần phục ngựa hôm qua cũng là à. Ngựa ăn cỏ Chiếm Hỗn cho đến chết cũng điên cuồng, sao thuần phục được?"

      Quân sư Lục Song có chút chần chờ, nhưng vẫn quyết định ra suy đoán của mình: "Công chúa, cách thuần phục ngựa của vị đại phò mã này ngày hôm qua, có rất nhiều người thấy được, theo thần thấy, giống như là kỹ xảo của Bách Lý gia ở Tiêu Quốc dđ✧lqđ."

      "Bách Lý gia?" Tề Lục Nhã nhớ tới người mình gặp phải ở chiến trường mấy năm trước, đó là lần duy nhất Tề quốc và Tiêu quốc liên thủ chống lại người Nam Man, người nọ y như chiến thần, đánh đâu thắng đó gì cản nổi, nàng nhớ, người nọ đến từ Bách Lý gia. Mà kiếp này, người Tề Lục Nhã nàng bội phục nhất ở chiến trường, cũng chỉ có Bách Lý gia.

      "Ngươi có quan hệ với Bách Lý gia?" Tề Lục Nhã đưa mắt hướng tới người Chu Phú ngồi ở cửa cửa sổ lần nữa, chỉ thấy bộ dáng cứ như người nông dân kiểm lại chiến tích khi hừng đông, vừa nhìn vừa cười, sao lại có quan hệ với hùng vô địch như Bách Lý gia chứ?

      "Thần cũng chỉ suy đoán, dù sao tuyệt kỷ thuần phục ngựa kia cũng phải ai đều làm được." Quân sư Lục Song nhìn Chu Phú, cũng dám hết suy đoán, lúc chuyện coi như uyển chuyển: "Huống chi, người nọ còn biết Vũ Hóa giải Chiếm Hỗn, chắc là có chút sâu xa."

      ". . . . . ." mặt Tề Lục Nhã phát ra vẻ tàn: "Đúng vậy, biết Vũ Hóa giải Chiếm Hỗn, lấy trộm Vũ Hóa Đan cũng thôi , thậm chí ngay cả Thánh Liên cũng bỏ qua, ta há có thể tha !"

      xong, nàng ta liền rút roi đen bên hông ra, đánh thẳng về phía Chu Phú ngồi bên cửa sổ.

      may là Chu Phú cảnh tỉnh, lui về phía sau mới tránh qua kích nguy hiểm kia, rồi thầm khiếp sợ, nếu roi kia quất vào mặt, nhất định là máu thịt be bét. . . . . Nương tử chắc chắn thích nữa rồi.

      Đến tột cùng là ai đáng ghét thế? Chu Phú nhìn về phía chỗ quất roi đến, chỉ thấy Tề Lục Nhã đứng thẳng người, chút nào tránh né, ngược lại ánh mắt nhìn Chu Phú vừa ác độc vừa mang theo khiêu khích mãnh liệt, bị nữ nhân cao bảy thước, cường tráng to lớn nhìn chằm chằm, là nam nhân đều cảm thấy cả người thoải mái.

      Chu Phú ra khỏi quán, vừa cứng rắn hỏi ‘ngươi là ai’ xong, cái roi đen lại quật mạnh tới lần nữa.

      Chưa bao giờ gặp nữ nhân dã man hiểu chuyện, gặp mặt liền đánh thế này, dù Chu Phú giỏi nhịn đến đâu cũng nhịn được ra tay với nàng ta.

      Võ công của Chu Phú là cha tự mình dạy, biết có giỏi hay , chỉ biết đánh nhau chưa bao giờ thua, nữ nhân này hung ác như thế nên dạy dỗ phen mới đúng.

      Mà Tề Lục Nhã cũng là từ lớn lên trong đám võ tướng, đánh nhau còn nhiều hơn Chu Phú ăn cơm, tự nhiên e ngại.

      Hai người cứ coi ai ra gì đánh nhau ở đường diiễn~đaàn~leê~quyý~đoôn, nam dũng mãnh, nữ hung dữ, nhất thời có hai.

      "Ngươi rốt cuộc là ai? Vì sao làm khó ta?" Chu Phú thừa dịp đánh nhau hỏi ra, trận đánh này mặc dù đánh, nhưng Chu Phú vẫn muốn hiểu nguyên nhân chuyện xảy ra, để sau khi trở về giải thích với nương tử vì sao đánh nhau.

      "Nhìn ngươi vừa mắt!" Tề Lục Nhã cả giận , trong lòng hận hành động trộm cắp của Chu Phú đêm qua, nhưng ngại cho thân phận và lập trường của hai bên, thể đường hoàng ra, nên dứt khoát ngậm miệng, dùng chiêu chiêu trí mệnh phát tiết tức giận trong lòng.

      Chu Phú lanh tay lẹ mắt, chợt bắt lấy roi dài trong tay Tề Lục Nhã, dùng lực kéo lấy, khiến roi rời tay mà bay, Tề Lục Nhã nhìn tay phải còn vật gì, liền ngây ngẩn cả người.

      Chưa từng có ai dễ dàng đoạt lấy binh khí từ tay nàng, ai cũng thể, ai cũng thể!

      Cực kỳ tức giận nên nàng ta rút hai cây kiếm tròn có khía nhọn ở sau lưng ra, kiếm được đúc ra từ sắt thép Tây Vực, làm cho người ta cảm nhận được dòng khí lạnh phát ra từ địa ngục.

      Kiếm rất nặng, phải là người mạnh mẽ thể vận dụng tự nhiên, đánh cận chiến có lực sát thương hết sức khả quan, cho dù cách khôi giáp cũng có thể đập người khác chết tươi. Hai thanh kiếm tròn[1] này từng theo vị chiến thần nước Tề này giết vô số người chiến trường.

      Chu Phú nghĩ ra, mình rốt cuộc làm cái gì, mà lại khiến nữ nhân này tức giận như thế, tức giận đến muốn ra chiêu đẩy vào chỗ chết, đôi tay Chu Phú chặn lại hai thanh kiếm nữ nhân kia vung tới, điên cuồng hét lên tiếng, đoạt lấy cây kiếm tay trái ta, còn cây ở tay phải nắm chặt trong lòng bàn tay, Chu Phú vứt bỏ kiếm trong tay, chuyên tâm công kích cây kiếm tròn còn lại, Chu Phú nắm lấy phần đầu kiếm, muốn vươn tay đoạt lấy, ai ngờ nữ nhân điên này nhất quyết tha, bắt lấy phần giữa kiếm chịu buông tay.

      Chu Phú vận sức, giơ kiếm sắt lên đỉnh đầu, chỉ thấy nữ nhân kia cũng nhảy lên theo kiếm, lơ lửng trung, muốn dùng sức nặng của bản thân ép Chu Phú buông tay, Chu Phú thấy bộ dáng rất hận của nàng ta, biết kéo được nữa, dưới chân liền xoay tròn, rót chân khí vào trong kiếm sắt, đánh bay nữ nhân cây kiếm tròn ra ngoài xa.

      Tề Lục Nhã dùng hai chân mặt đất trợt xa, mới miễn cưỡng ngừng lại.

      vất vả thoát khỏi nữ nhân khó hiểu kia, Chu Phú liền vỗ vỗ bụi đất người, muốn trở về quán rượu lấy quà tặng mua cho nương tử, nhưng ngờ lại bị nữ nhân kia ngăn trở đường .

      thầm điều chỉnh chân khí, chuẩn bị đấu lại cuộc, nhưng ngờ nữ nhân kia lại cười với , đưa tay vỗ vỗ ngực của , hào phóng :

      "Ngươi tệ, làm tướng công thứ mười ba của ta ."

      ". . . . . ." D♧Đ♧L♧Q♧Đ

      Đầu Chu Phú nổi đầy vạch đen, thể dị nghị, lớn mặt và da mặt dầy của nữ nhân này quả là thiên hạ hiếm có, đẩy ra cái tay ở ngực, Chu Phú kiêu ngạo nghiêm nghị :

      " xin lỗi, ta có nương tử rồi."

      xong, cũng để ý phản ứng của nữ nhân kia, Chu Phú liền dứt khoát vào quán rượu, cầm đồ đạc của mình rồi .

      Tề Lục Nhã nhìn bóng lưng Chu Phú rời , khóe môi mỉm cười tràn đầy vẻ thú vị, có lẽ người đàn ông này, cũng phải thú vị như trong tưởng tượng của nàng.

      Huống chi, còn là Nam nam nhân của Tiêu Trì, thú vị.

      ——— —————— —————— ————————

      Chu Phú trở lại hành quán Trì Nam sớm trở về, thương thảo chuyện gì với mọi người theo.

      Chu Phú để bao lớn bao lên bàn, Trì Nam nhìn cái, liền phất tay bảo những người đó lui xuống.

      "Sáng sớm liền ra ngoài sao?" Trì Nam ra từ sau bàn, vừa dùng khăn lông lau tay vừa hỏi. Đến gần Chu Phú, mới phát trang phục nhăn nhíu, búi tóc cũng có chút dãn ra, vừa nhìn là biết đánh nhau với người khác.

      Trì Nam nhíu mày chỉ chỉ quần áo , Chu Phú sờ sờ chóp mũi, cúi đầu như đứa trẻ làm sai chuyện, rồi kể lại chuyện xảy ra đường phố cho Trì Nam nghe.

      "Ta cũng biết vì sao nữ nhân kia quấn ta, nhưng thấy cách ăn mặc của nàng ta, có phần giống người ở nơi ta lẻn vào đêm qua. . . . . Có phải. . . ." Chu Phú giấu giếm nương tử điều gì, ách, chỉ ngoại trừ câu của nữ nhân điên kia. diễn✭đàn♪lê✭quý♪đôn

      Trì Nam cúi đôi mắt long lanh, khóe miệng nở nụ cười nhìn thấu, dùng khăn lông lau hôi hột trán Chu Phú, rồi mới lên tiếng: "Có thể cái gì? Chàng dám trộm đồ của người ta, còn sợ người ta tìm tới cửa sao?"

      Chu Phú kinh hãi: " là bọn họ? Khó trách nàng ta chiêu chiêu trí mệnh, nhưng vì sao nàng ta đòi ta mấy thứ kia?"

      Nụ cười ở khóe môi Trì Nam hơi lạnh, Tề Lục Nhã làm sao mở miệng đòi? Hai con chiến mã từ chỗ họ chạy ra ngoài, mặc kệ là cố ý hay vô tình, trách nhiệm này nước Tề phải gánh.

      Mặc dù nghĩ như vậy, nhưng Trì Nam vẫn có nghi vấn trong lòng, những dược liệu kia tính, nhưng nàng hiểu sao bọn họ mất cây hoa Thánh Liên có thể cứu mạng kia cũng phản ứng chút nào. . . . . .

      Đưa khăn lông thấm ướt sau rồi cho Chu Phú, Trì Nam nhìn bao lớn bao đầy bàn, cầm hạt châu tỏa ra năm màu như thủy tinh đặt trước mắt, nhíu mày hỏi Chu Phú: "Những thứ này là cái gì?"

      Chu Phú dùng khăn ướt lau xong cảm giác còn nhếch nhác như trước, nghe nương tử hỏi liền hứng thú dồi dào giải thích từng món: "Đều là quà tướng công tặng cho nương tử, đều thường gặp phố ở nước ta, ta thấy hiếm nên mới mua." Chu Phú giơ con thỏ làm bằng trân châu lên, đưa đến trước mặt Trì Nam hiến vật quý .

      Trì Nam buồn cười nhìn bộ dáng trẻ con của , nhận lấy con thỏ, bên môi tràn ra nụ cười ngọt ngào, trong nháy mắt Chu Phú liền bị lạc trong tươi cười quyến rũ của nàng, ra có lúc chúng ta làm rất nhiều, cũng chỉ vì nụ cười của người thôi, loại cảm giác đó đủ để cho người ta tản mát ra hạnh phúc từ trong lòng, ngọt tận trái tim.

      Trì Nam vẫn còn lật xem những vật khác mà Chu Phú mua, chợt thấy cổ tay bị người kéo, cả người liền ngã vào lồng ngực nở nang của Chu Phú, ngẩng đầu lên ngó cái, Trì Nam làm sao nhìn ra tình dục nóng rực trong mắt người này đây?

      Đưa tay đẩy cái, gắt giọng: "Đánh xong còn chưa tắm, thúi chết."

      Chu Phú lại ôm vòng eo mảnh khảnh của nàng chặt hơn, cho nàng thoát , tiếng thở dốc dao động ở bên cổ nàng:

      "Làm xong, ta liền tắm."

      ". . . . . ."

      ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

      [1]Kiếm tròn:

      images
      Last edited by a moderator: 2/2/15
      linhdiep17Phan Hong Hanh thích bài này.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 27: Phò mã nghi ngờ

      Trì Nam bị hô hấp nóng rực của làm cho cổ ngứa ngáy, nhìn bộ dáng động tình của Chu Phú, liền muốn để cho dễ dàng như nguyện.

      Muốn cự tuyệt lại ra vẻ mời chào đẩy ra, ngón tay nhắn đẩy bộ ngực hô hấp dồn dập của Chu Phú, tìm được điểm vượt trội của phái nam, liền khiêu khích vẽ nên các vòng tròn ở chung quanh, hơi thở thơm như hoa lan hỏi: "Nữ chân gây chuyện với chàng, chàng biết là ai ?"

      Giờ phút này lòng của Chu Phú đều ở người nương tử, làm sao còn nghĩ đến nữ nhân khác, ngay sau đó lắc đầu, bắt lấy ngón tay nghịch ngợm của nương tử, đặt vào dưới môi khẽ hôn.

      "Nàng ta là công chúa nước Tề, tướng công có hứng thú với nàng ta ?" Trì Nam rút ngón tay của mình về, cầm lấy con thỏ trân châu mà Chu Phú tặng nàng, eo nhắn xoay cái, thướt tha vào trong.

      Chu Phú nhìn nương tử cố ý đong đưa cái mông, bất giác nuốt nước miếng, nhịp tim càng thêm kịch liệt, chỉ cảm thấy vấn đề của nương tử lúc này, nghe thế nào cũng dư thừa, nàng có lòng hỏi có hứng thú với nữ nhân khác hay , còn bằng thực tế chút, ngoan ngoãn cởi quần áo nằm dài giường .

      Trì Nam lui ra lui vào, làm cho trái tim Chu Phú ngứa ngáy khó nhịn, vừa oán giận nương tử hiểu phong tình, vừa cởi quần áo của mình gần hết, lộ ra dáng người cường tráng, vũ khí ở dưới quần lót sớm cao vút, dừng lều lên.

      Nhìn vóc người cường tráng của nam nhân của mình,dù là Trì Nam cũng nhịn cho chắc lưỡi hít hà, Chu Phú mặc quần áo vào có thể dùng đôn hậu để hình dung, nhưng cởi quần áo, lại thoát khỏi hai từ cường thế.

      Vô luận là từ thân hình hay bắp thịt, mỗi chỗ đều tựa như chứa lực lượng vô hạn khiến cho người ta tự nhiên sinh ra cảm giác an toàn, Trì Nam bị ép sát từng bước từng bước, ngã nhào vào mép giường, mắt thấy Chu Phú bổ nhào về phía trước như là chó sói, Trì Nam vội vàng đưa chân phải ra, đẩy thân thể dằn nổi của ai kia, cười yếu ớt xinh đẹp, vô cùng quyến rũ.

      "Ai nha, muội muội ngoan, muội cũng đừng khiến ca ca sốt ruột, vài ngày rồi, ta nhịn sắp chết."

      Chu Phú bắt lấy cái chân Trì Nam đặt ở ngực , diễ↕n☾đ↕àn☼lê☾q↕uý☼đ↕ôn rồi kéo ra, thân thể liền vội thể đợi xâm nhập vào giữa hai chân nương tử, lung tung xé vài cái ở eo nàng, nương tử liền bị lột được sáng loáng, gạt ra áo lót trước ngực nàng, bầu ngực trắng noãn có thể khơi dậy dục vọng nguyên thủy của con người liền lộ ra, Chu Phú kìm hãm được vùi mình tiến vào.

      Trì Nam trằn trọc ưm, thân thể ngừng giãy dụa, điều này làm cho Chu Phú vốn bị lửa dục đốt người càng thêm khó có thể chịu được, giật quần lót của nương tử ra chút, kịp cởi xuống, liền nhồi phần lửa nóng của mình vào.

      "A, chút!" Trì Nam nũng nịu, chưa chuẩn bị chu đáo, bị Chu Phú mạnh mẽ đánh vào, mặc dù đến nỗi đau đớn, nhưng thoải mái.

      Lúc này Chu Phú sớm bị dục vọng nửa người dưới khống chế thần trí, xách thương lên ngựa, tung hoành ngang dọc, chạy nước rút sa trường, tha hồ mất hồn, nhưng ngay lúc này, lại nghe thấy ngoài cửa truyền đến tiếng gõ cửa hợp thời.

      "Công chúa, việc lớn tốt rồi, quốc quân Hồ quốc trúng độc, tứ phò mã bị nghi là hung thủ."

      Trì Nam bị Chu Phú đè ở dưới người chấn động cả người, liền đẩy vật cứng nóng bỏng chôn sâu trong cơ thể ra, thu lại tâm tình, mắt khép hờ suy nghĩ lát sau, liền chỉnh lại trang phục đến hoàng cung Hồ Quốc, Chu Phú bị cự, nhìn vũ khí hồi lâu vẫn chưa mềm xuống, chỉ có thể ngã xuống giường kêu rên.

      Nhưng lúc này Trì Nam lo được nhiều như vậy, chỉ nhanh, trong đầu xoay chuyển nhanh, mờ mờ ảo ảo cảm thấy mình sai sót chút chi tiết, hoặc là có chỗ nào đúng mà nàng còn chưa nghĩ đến. Quốc quân trúng độc khi nào được, cố tình lựa lúc sứ thần Tiêu Quốc và Tề quốc triều bái mà trúng độc, điều này cái gì? Có người muốn ném đá giấu tay, đục nước béo cò?

      Bây giờ, vị trí và thân phận của nàng đều lúng túng, nếu cẩn thận chút, mỗi điều kể đều có thể đưa nàng vào chỗ vạn kiếp bất phục. Phá hủy nàng rồi, tựa như hủy diệt nửa Tiêu Quốc, nàng tuyệt thể dễ dàng tha thứ chuyện như vậy xảy ra, tuyệt !

      ——— —————— —————— ———————

      Quốc quân trúng độc, hoàng tử đầu độc, tình huống như thế, đối với bất kỳ quốc gia nào đều là gièm pha kinh trời, Trì Nam chạy tới hoàng cung, lại gặp quốc quân, ngay cả tứ phò mã cũng bị áp tải vào thiên lao, thể gặp nhau.

      Chuyện xảy ra trải qua, Trì Nam chỉ có thể thông qua người điều tra chuyện này là đại hoàng tử Dự Phỉ để biết. , sáng sớm tứ phò mã sai người đưa bánh ngọt hoàng hậu nương nương thích ăn nhất tới, đích tử hiếu thuận, nên nương nương vui mừng, để lại bánh ngọt chờ quốc quân hạ triều rồi cùng nhau ăn, nhưng ngờ, ăn bánh ngọt tứ phò mã đưa tới xong, quốc quân lập tức sùi bọt mép, cũng

      May thái y vào cung xem mạch kịp thời dùng kim châm phong huyệt, quốc quân mới bị bỏ mình ngay

      Trì Nam nhìn vẻ mặt thất vọng của đại hoàng từ dự phỉ, xoay tròng mắt : “May nhờ có thái y kịp thời chạy tới, nếu như đến chậm bước, hậu quả khó mà lường được.”

      Trì Nam cười thầm trong lòng, vị thái y này thần, quốc quân vừa trúng độc, ông ta liền chạy tới cứu trị, quả nhiên là phối hợp chê vào đâu được.

      Đại hoàng tử dự phỉ là người thông minh, há lại nghe hiểu hàm nghĩa trong lời của Trì Nam, trầm ngâm chốc lát sau : “Thời gian xem mạch mỗi ngày của thái y cố định, nếu muộn chính là tội chém đầu.”

      “…” Trì Nam mỉm cười gì, đôi tay khép vào trong tay áo, cả đường về hành quán đều suy nghĩ sâu xa.

      Chu Phú ngồi ở trong sân đợi nàng, thấy nương tử trở lại, liền nghênh đón, nắm lấy bàn tay lạnh bang của nàng, nóng nảy hỏi: “Như thế nào? Cha tứ phò mã có sao chứ?”

      Trì Nam lắc đầu cái, ngồi vào thềm lúc trước Chu Phú ngồi, bí trong lòng càng them to ra, mà vào lúc này. Tiếu thái y mà nàng phái chẩn mạch để thăm dò cũng trở về rồi, vái cái sâu ở trước mặt Trì Nam xong, trả lời: “Quốc quân Hồ Quốc quả trúng độc, da dẻ tím hồng, thất khiếu có dấu hiệu chảy máu.”

      Trì Nam cau mày: “Có biết là độc gì ?”

      Thái y khó hiểu: “ giống thuốc độc tầm thường, độc tính vô cùng mãnh liệt, nếu nhờ kim châm phong huyệt, lúc này quốc quân sợ sớm quy thiên.”

      “Kim châm phong huyệt, có thể duy trì bao lâu?” Trì Nam lạnh lùng hỏi.

      Thái y hơi châm chước: “Chỉ ngày. Qua tối hôm nay, nếu có thuốc, quốc quân hẳn phải chết thể nghi ngờ.”

      Trì Nam thầm trầm ngân, nếu quốc quân chết rồi, mà hung thủ là tứ phò mã, như vậy Tiêu Quốc cũng thoát khỏi liên quan, thậm chí có người nhắm thẳng vào mục đích nàng tới lần này, chắc chắn là họ và tứ phò mã thông đồng, mưu hại quốc quân Hồ Quốc, như thế Tiêu Quốc và Hồ Quốc sinh ra hiềm khích, chiến hết sức căng thắng.

      Xem ra người hạ độc đúng là muốn lấy tánh mạng quốc quân, nhưng nếu là tứ phò mã, bánh ngọt của lại đưa cho hoàng hậu nương nương, nếu nương nương đợi quốc quân cùng ăn, quốc quân há lại trúng độc? Trong từng bước này, thiếu bước cũng thể tạo thành cục diện hôm nay.

      Trì Nam ngồi ở bậc thang, lọt vào trạng thái mờ mịt, có số chuyện nàng phải gỡ mới được.

      Thái y lui ra, Chu Phú canh giữ ở bên người của nàng, nhì nương tử rầu rĩ, mình lại giúp được gì, trong lòng Chu Phú khó chịu, tự trách, lại thấy nương tử chợt đứng lên từ thềm đá, nhanh như sấm sét, gọi ám vệ theo tới, nhành phân phó mấy câu xong, chỉ thấy ám vệ liền phân ra ba đường.

      “Chu Phú, giúp ta làm chuyện”. Đợi ám vệ biến mất, Trì Nam mới với Chu Phú.

      Vốn nghĩ xem làm sao mới giúp nương tử giải vây được, có kế gì, nương tử lên cầu, tự nhiên đồng ý. “Được, nàng .”

      Trì Nam lại gần viền tai Chu Phú, : “Mang theo hoa Thánh Liên, náo loạn hành quán tề quốc lần nữa.”

      Lần này, cần huyên náo, dư luận xôn xao mới được!

      Người hạ độc là ai, Trì Nam còn chưa xác định, nhưng có thể xác định làm tuyệt đối có liên quan với tề quốc, bởi vì suy nghĩ lại mọi chuyệ, liền phát người được lợi trong chuyện này là ai, nếu như quốc quân chưa chết, bọn họ coi như thành công chế tạo cuộc hỗn loại, chừng còn có thể kéo mấy nhân vật quan trọng xuống nước; Nếu như quốc quân chết rồi, bọn họ càng thêm ngư ông đắc lợi, mượn chuyện này giúp Hồ Quốc và Tiêu Quốc khai chiến…

      Huống chi, trừ những quan hệ lợi hại có thể nghĩ thông suốt này ra, tề quốc còn có sơ sót… nếu bọn họ phải sớm có dự mưu, tại sao lại mang theo hoa Thánh Liên có thể giải trăm độc, phải là vì để ngừa ngộ nhỡ sao?

      Nghĩ đến nhất định là bởi vì Chu Phú trộm hoa Thánh Liên của bọn họ, mới ép bọn họ xuống tay lúc này, rồi dính dáng đến tứ phò mã Tiêu Quốc – cửu hoàng tử Hồ Quốc – Hồ Ngọc Hiên làm đệm lưng, cũng vì để cho Tiêu Trì Nam nàng làm chim đầu đàn,bởi vì bây giờ hoa Thánh Liên ở tay nàng, nếu nàng dùng Thánh Liên giải độc cho quốc quân, vậy bọn họ có lý do tất cả do Tiêu Trì Nam nàng bày kế, nàng làm sao có chứng cớ , hoa Thánh Liên do Chu Phú trộm từ hành quán tề quốc chứ? Đến lúc đó, nàng trăm miệng cũng thể bào chữa, bị giới hạn vũng bùn trong bị động , có lý đều .

      Kế hòn đá hạ ba con chim ư. Hừ! Những người đó cho rằng Tiêu Trì Nam là hạng người lương thiện sao
      Last edited: 11/2/15
      Pe Mick, linhdiep17Phan Hong Hanh thích bài này.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 28: Phò mã lập công

      Chu Phú theo phân phó của nương tử, núp trong bóng tối, rồi thừa cơ hành động, mới vừa rồi, vứt hoa Thánh Liên trong suốt ở con đường trong vườn tại hành quán của Tề quốc, lâu lắm, liền có đội binh lính Tề quốc khôi ngô cao lớn tuần tra đến đây, phát hoa Thánh Liên. . . . .

      Còn Trì Nam ngồi mình bậc thang, đôi tay khép lại trong tay áo, thẳng lưng nhắm mắt dưỡng thần, chợt gió nổi lên, ba gã ám vệ được phái ra ngoài lúc trước đồng thời trở về.

      "Mật thám Tề quốc bị bắt, chuyện này sợ là thoát khỏi liên quan với đại hoàng tử, mật thám , đêm qua, quân sư Lục Song bên cạnh Tề Lục Nhã đến tìm, khuya mới rời khỏi."

      "Đêm qua quân sư Lục Song lại bày tiệc mời mấy vị trọng thần trong triều ở Vu Giang lâu trong thành, biết muốn gì."

      "Bước kế tiếp nên hành động như thế nào, xin công chúa chỉ thị."

      Bẩm báo xong hết các tình báo thăm dò được, liền quỳ xuống đất chờ đợi chỉ thị tiếp theo của Trì Nam.

      Sắc mặt Trì Nam nặng nề, mặt thoáng qua vẻ ác độc: "Chặt tay chân quân sư, rồi đưa cả hộp gấm này đến phủ của đại hoàng tử."

      Ám vệ nhận lấy hộp gấm tinh xảo đặt ở bên cạnh Trì Nam, Trì Nam lại phân phó: "Nếu đại hoàng tử hỏi, người này muốn cầm hoa sen trong hộp giải độc cho quốc quân, bị bổn cung phát , kịp thời ngăn lại, cũng hẹn tối nay gặp nhau, cùng bàn đại kế."

      GƯơng mặt Trì Nam lạnh lùng, cực kỳ giống hoa sen trắng trong địa ngục, lấy máu làm mồi, thánh khiết lại tàn nhẫn.

      Họ muốn ác độc liên minh đối phó nàng, cũng đừng trách nàng ác độc trở tay ly gián, chuyện giá họa này làm xong thiên hạ thái bình, làm tốt chờ vạn kiếp bất phục.

      Đợi ám vệ xuất phát, Trì Nam mới gọi thái y đến cùng nhau vào cung, bái kiến quốc mẫu —— mẹ cả của tứ phò mã, hoàng hậu.

      ———————~~~~~~~~~———— ———–

      "Nương nương, ta biết làm sao cứu trị quân thượng." Đây là câu đầu tiên Trì Nam sau khi được hoàng hậu tuyên vào điện.

      Hoàng hậu nương nương vốn hiền lương, nên bối rối với chuyện quân thượng trúng độc, chỉ cố nén bi thương và lo lắng, hôm nay nghe có cách cứu trị, tự nhiên nóng lòng, : "Mời công chúa ."

      Trì Nam nâng con ngươi đen nhánh lên, trong ánh mắt lộ ra ánh dao sắc bén: "Thế gian có loại hoa thần, sống ở đỉnh núi cực bắc, mười năm nở hoa, trong nháy mắt héo, nếu hái được về, có thể giải trăm độc."

      Hi vọng vừa dấy lên của hoàng hậu thoáng chốc lại trầm thấp xuống: "Phương pháp này của công chúa trong thời gian ngắn làm sao thực ? đất cực bắc cách Hồ quốc ngàn dậm, cho dù được, hoa mười năm mới mở lần há lại dễ hái?"

      Khóe môi Trì Nam lộ ra mỉm cười khiến người ta yên tâm: "Nương nương hãy nghe ta hết, bây giờ hái hoa, thời gian tự nhiên kịp, Trì Nam cũng chuyện thực được."

      "Ý của công chúa là. . . ."

      "Cơ duyên xảo hợp, ngày hôm trước ta từng thấy đóa hoa giải được trăm độc này." Trì Nam vừa vừa chú ý vẻ mặt của hoàng hậu, thấy bà hơi bị động lòng, lại : " ở chỗ Tam công chúa Tề quốc."

      Hoàng hậu vừa nghe, lập tức hân phó: " mời tam công chúa Tề quốc tới, bổn cung có chuyện thương nghị."

      Cung nhân tuân lệnh , bao lâu, tam công chúa Tề Lục Nhã liền được mời vào trong cung, buồn bực lại thấy Trì Nam sớm chờ ở uống trà, trong lòng liền thầm cảm thấy ổn.

      Hoàng hậu ra dụng ý mời nàng tới, chỉ thấy Tề Lục Nhã biến sắc, rồi ngay sau đó lại khôi phục, thầm liếc Trì Nam cảnh giác : "Hoàng hậu nương nương, chắc là hiểu lầm Tề quốc rồi, nếu có bông hoa giải độc như thế, tất nhiên kính hiến quân thượng dùng, nhưng ngài cũng biết, Tề quốc là đất lạnh lẽo ở phía bắc, vật liệu thiếu thốn, làm sao so được với bảo vật ở Tiêu Quốc? Nương nương ngại hỏi công chúa Trì Nam, xem Tiêu Quốc có vật này ?"

      Hoàng hậu ngờ công chúa Tề quốc lại từ chối, còn muốn đẩy trách nhiệm vào người Trì Nam, nhất thời biết làm sao.

      Trì Nam bình tĩnh tựa như uống vài ngụm trà nóng, để ly xuống, cười : "Tam công chúa đánh giá Tiêu Quốc ta quá cao rồi, phương diện hoa cỏ dược liệu, Tiêu Quốc làm sao so được với Tề quốc?"

      " sao?" Tề Lục Nhã chắc chắn cười tiếng, đầu ngón tay cứng cáp có lực nhắm vào Trì Nam, với hoàng hậu Hồ Quốc: "Bên trong hành quán Tiêu Quốc có Thánh Liên giải độ hay khôngc, hoàng hậu nương nương phái người tới tìm biết."

      "Chuyện này. . . . . ."

      Hoàng hậu sống lâu ở trong cung, mấy hiểu chuyện đấu đá giữa các quốc gia, nhưng dù biết, nàng cũng có thể nhìn ra, hai vị công chúa nước lạ này đẩy cho nhau, tánh mạng của quân thượng bị đe dọa, giờ phút này bà có ý định phân biệt ai đúng ai sai, biết làm sao lại nghe thị vệ báo lại: "Khởi bẩm hoàng hậu, đại phò mã Tiêu Quốc và binh lính Tề quốc đánh nhau ở hành quán, hơn phân nửa đền sụp xuống, tạo ra ít thương vong."

      "Cái gì?" Hoàng hậu vừa nghe mấy lời rung động này, liền đứng lên từ ngai phượng, nhìn về phía Trì Nam, khó có thể tin : "Công chúa. . . . . đại phò mã này. . . ."

      Trì Nam bó tay đáp: "Đúng là phu quân ta."

      "Tiêu Trì Nam! Ngươi rốt cuộc muốn gì?" Tam công chúa Tề quốc nghe xong, biết mình bị điệu hổ ly sơn, kềm chế được liền hỏi.

      Trì Nam để ý tới nàng ta, mà là chuyển qua hỏi thị vệ kia: "Xin hỏi nay tình huống như thế nào?"

      "Bởi vì hai bên thân phận đặc biệt, nay kể cả tang vật đều bị đưa đến nha môn." Thị vệ nhớ tới tường đổ bên trong hành quán vẫn âu sầu trong lòng.

      "Tang vật gì?" Hoàng hậu phát ra nghi vấn.

      "Theo nha phủ hồi báo, tang vật là đóa hoa khô, tựa như hoa sen, óng ánh trong suốt, đại phò mã muốn giành hoa chữa bệnh cho quân thượng trúng độc, thủ vệ Tề quốc dám gánh chịu tội lỗi, sợ bị mất vật quý trọng chủ thượng trách tội, nên hai phe lời hợp, liền đánh nhau."

      "Hoa khô. . . . . ." Hoàng hậu có chút hiểu, nên Trì Nam đúng lúc đứng ra giải thích:

      "Chính là Thánh Liên giải độc ta nhắc đến, đại phò mã nhất định nghe được nội dung ta thương lượng với hạ thần, lúc này mới nóng lòng đến hành quán Tề quốc cướp đoạt, ngờ lại chọc cho chuyện to ra vậy, kính xin hoàng hậu thứ tội."

      "Công chúa quá lời, đại phò mã nhất định là người hiệp nghĩa, làm như vậy cũng là vì quân thượng, như thế, Thánh Liên giải độc ở trong nha môn sao?" lúc này hoàng hậu làm sao còn có ý định trông nom chuyện đánh nhau của sứ thần hai nước, bà quan tâm nhất vẫn là độc của quân thượng có giải được , chờ thị vệ trả lời, lại : "Mau lấy Thánh Liên tới, giải độc cho quân thượng."

      Thị vệ lĩnh mệnh xuống xong, Tề Lục Nhã nhìn Trì Nam nhàn nhã, cặp mắt liền toát ra lửa, trong miệng cam lòng : "Lần này quân thượng trúng độc kỳ hoặc, tục truyền là cửu hoàng tử -- cũng chính là tứ phò mã Tiêu Quốc các ngươi gây nên, hôm nay ngươi lại cố làm ra vẻ huyền bí, rốt cuộc muốn làm gì?"

      Trì Nam cười yếu ớt: "Ta có lòng gì, tự có phán xét, chỉ là quân sư quý quốc có ý gì, người khác nhìn thấu rồi."

      "Tối hôm tước ta bái phỏng đại hoàng tử, đêm khuya mới rời , rồi tối hôm qua lại mời trọng thần Hồ Quốc, biết quân sư muốn gì?"

      Bị Trì Nam bắt điểm yếu, Tề Lục Nhã giận dữ thôi, bàn tay thầm đè lại roi đen bên hông, muốn bộc phát, lại có chỗ cố kỵ, nghĩ lại bắt đầu từ sáng nay thấy bóng dáng quân sư, hôm nay lại bị Tiêu Trì Nam ràng thế, chỉ sợ quân sư bị bắt, nếu nàng phát tác tại chỗ, chắc chắn bị buộc giáp mặt đối chất với quân sư, đến lúc đó tình huống càng thêm khó có thể nắm trong tay, nên nàng phải lặng theo dõi biến hóa, xem Tiêu Trì Nam còn có thể đùa bỡn ra cái gì.

      Nhưng vào lúc này, bên ngoài cũng truyền đến ngâm xướng: "Đại hoàng tử vào cung yết kiến."

      Truyền xong, chỉ thấy trước cửa cung có bóng dáng nhếch nhác chịu nổi vào, thấy Trì Nam và Tề Lục Nhã đều ở đây, nhớ tới lời ám vệ Tiêu Quốc lúc trước, đại hoàng tử Dự Phỉ khỏi lộ vẻ xúc động, khóc lóc kể lể quỳ rạp xuống bên chân hoàng hậu, hô to: "Mẫu hậu, nhi thần hồ đồ, tất cả đều là quỷ kế của Lục Song quân sư Tề quốc, , giả mượn tay nhi thần, hãm hại phụ hoàng, hãm hại tứ đệ, hôm nay nhi thần tỉnh ngộ, kính xin mẫu hậu cho nhi tử lấy công chuộc tội."

      Tối qua, đại hoàng tử Dự Phỉ nhận được hộp gấm và thi thể do Trì Nam phái người đưa. Quân sư Tề quốc hôm trước còn nâng cốc cười với nay nằm trong vũng máu, biết, mưu kế của bọn họ bị vị công chúa Tiêu Quốc kia khám phá, mà quân sư Tề quốc cũng phải trả giá to thể cứu chữa.

      Nhưng may là, công chúa Tiêu Quốc cũng muốn đuổi tận giết tuyệt , đưa thi thể quân sư tới là cảnh cáo , đưa thuốc giải trong hộp gấm thuốc tới, là trợ giúp , nếu liên minh với Tề quốc bại, vậy chỉ có thể bắt lấy cọng rơm cuối cùng kết minh với Tiêu quốc, nghĩ, dù sao đều là hai quốc gia độc ác kia muốn cướp lấy tánh mạng của phụ hoàng . Cũng do cửu đệ trở về, khiến cho phụ hoàng suy tính hoàng trữ (*người được xác định thừa kế ngôi vua) lần nữa, mà trù tính nhiều năm, tuyệt thể bởi vì cửu đệ liền thất bại trong gang tấc, nên mới chủ động xuất kích. Đối với , chỉ cần có thể trợ giúp lên, hợp tác với ai cũng thết, hôm nay Tề Quốc thất bại, vậy dứt khoát tạm lùi bước, đẩy tất cả trách nhiệm tới người quân sư Tề quốc chết.

      "Hoàng nhi cớ gì ra lời ấy? Ngươi cũng có biện pháp cứu phụ hoàng ngươi sao?"

      Hoàng hậu mấy hiểu lời đại hoàng tử , chỉ nghe được có cách cứu trị quân thượng.

      Đại hoàng tử Dự Phỉ đưa hộp gấm Trì Nam phái người đưa tới lên, hoảng hốt vội : "Còn đây là Thánh Liên cực bắc, có thể giải độc trong thiên hạ."

      Lại thêm đóa Thánh Liên? Hoàng hậu nương nương có chút choáng váng đầu, nhìn về phía Trì Nam: "Chuyện này rốt cuộc như thế nào?"

      Trì Nam cười yếu ớt nhàng , nàng nhận lấy hộp gấm trong tay đại Hoàng tử, sau khi mở ra, quả nhiên là đóa hoa khô, tựa như hoa sen, óng ánh trong suốt, ở trong ánh mắt mong đợi của đại hoàng tử, Trì Nam lấy hoa sen thủy tinh trong hộp gấm ra, khi mọi người kinh ngạc, liền ném nó xuống đất cái "pụp", phát ra tiếng vang lanh lảnh.

      Tiếng vang này khiến mọi người hơi bị sững sờ, hoàng hậu lắp bắp : "Đây là....làm từ lưu ly?"

      Chỉ có vật làm từ lưu ly bị ném vụn mới có tiếng vang lanh lảnh như vậy.

      Đại hoàng tử nhìn mảnh vụn lưu ly đầy đất, lại thấy bên môi Trì Nam lộ ra mỉm cười như phật như ma, nghĩ nghĩ, nhất thời tê liệt ngã xuống mặt đất, thầm hối hận.

      sớm nên nghĩ đến, nữ nhân tàn nhẫn cho người chém đứt tay chân, máu thịt be bét đưa cho xem, làm sao lại xuống tay lưu tình với ?

      Nàng sai người đưa tay Thánh Liên giả tới mà lại tin là , cho là nàng muốn liên minh với , tha lần, ai ngờ, mọi việc đều bị nữ nhân này đùa giỡn ở bàn tay, ai cũng thể chạy trốn.

      Lần này, bọn họ hoàn toàn thua.
      Last edited by a moderator: 4/2/15

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 29: Phò mã tạo "xe chấn"

      Chu Phú nghe theo phân phó của nương tử, nên tự đưa mình vào nha môn.

      Vốn chuẩn bị chỉ cần nương tử lên tiếng, an vị ở nhà tù, đâu cả, nhưng lại nghe sáng nay cửu hoàng tử hạ độc hãm hại quân thượng bị thẩm vấn, nay ở trong nha môn hình bộ, Chu Phú tới Hồ Quốc dù lâu, nhưng cũng biết, cửu hoàng tử chính là tứ phò mã.

      Hôm nay tứ phò mã ở chung nhà giam với , Chu Phú cảm thấy mình nên thăm cậu ta, bởi vì thân phận đặc biệt, nên Hình bộ tạm thời xem như phạm nhân chân chánh để đối đãi, cho nên trông chừng cũng gắt, Chu Phú thừa dịp người trông coi chú ý, bèn chạy ra ngoài từ cửa hông.

      Dùng khinh công chạy nửa ngày nóc nhà, rồi Chu Phú dò xét vào hình đường, thẩm phòng, cuối cùng mới nghe , tứ phò mã bị tra hỏi xong, bị áp về phòng giam rồi, Chu Phú liền chân lướt như bay, lại chạy đến phòng giam.

      chặn lại thủ vệ, siết cổ khiến ta báo ra chỗ của tứ phò mã, rồi men theo con đường yăm tối vào phòng giam, lúc sắp tới mục tiêu, lại nghe thấy thanh bát đĩa bị đánh nát, sau đó là tiếng thét lên, trong phòng giam còn có nữ nhân?

      Điểm này khiến Chu Phú hơi ngoài ý muốn, nhưng từ thanh nghe ra, hẳn là từ trong phòng giam củatứ phò mã truyền tới, thầm cảm thấy ổn, liền bước nhanh qua xem, chỉ thấy tứ phò mã mặc áo tù đầy vết máu té ở trong góc, trước mặt nữ nhân hơi thấp lại ăn mặc y như nam nhân, khuôn mặt nhắn trắng nõn, tràn đầy vẻ giận dữ hoảng sợ.

      Nhìn ra được, mặc dù nàng rất sợ, nhưng vẫn rất kiên cường giang hai cánh tay che ở trước người tứ phò mã, mà đối mặt nàng ấy là hai cây đao lóe ánh sáng lạnh.

      chậm nhưng xảy ra rất nhanh, Chu Phú móc hai thỏi bạc ra từ trong lòng ngực, hai tiếng ‘bành bạch’, đánh vào cổ tay của hai hung thủ muốn giết người, đai liền theo tiếng rơi xuống.

      Lúc này 'nam tử' con mới buông cánh tay xuống, xoay người tới góc, đỡ tứ phò mã bị thương dậy.

      Đây là lần đầu tiên Chu Phú và tứ phò mãgặp mặt, cũng ngờ lại là hình thức này, chỉ biết ‘nam tử’ con này là ai ?

      Nhìn bộ dáng ‘’ khẩn trương tứ phò mã thế, Chu Phú liền gãi đầu, có chút ngượng ngùng : "Ách. . . . . Cậu ấy là tứ muội phu của ta, thành thân rồi. . . ." Ngụ ý của là nên tránh xa nam nhân thành thân ra.

      ‘Nam tử’ đỡ tứ phò mã dậy, xem ra tứ phò mã lúc này nhất định là bị oan khuất , bị oan ở trong ngục khôngnói, còn có người yên lòng, muốn tìm sát thủ tới diệt khẩu, ‘nam tử’ lạnh lùng thoáng nhìn Chu Phú, ánh mắt kia lại có phần giống nương tử: "Còn qua đây giúp tay?" thanh của nàng ấy có chút lành lạnh, thấy Chu Phú lo lắng bất động, mới tiếp: "Ta hiểu, hoàng tỷ rốt cuộc thích ngươi nơi nào?"

      ". . . . . ." Chu Phú xin lỗi sờ sờ đầu, ha ha, cũng biết nương tử thích nơi nào. . . . . Đợi chút, hoàng tỷ?

      ‘Nam tử’ này giống như nhìn thấu vẻ khiếp sợ mặt Chu Phú, quả quyết gật đầu : "Ta chính là tứ muội của ngươi, tỷ —— phu ——"

      ". . . . . ."

      Nàng ấy lại là tứ công chúa trong tin đồn? Chu Phú chắc lưỡi hít hà. Được rồi, muội muội của nương tử quá nhiều, nhất thời còn chưa nhận được hết cũng trách được, dù sao sau mấy vị muội muội xinh như hoa này cũng lộ diện hết thôi, vội, vội!

      ——— —————— —————— ———————

      Nhờ cảnh giác củaTrì Nam, mới phá được quỷ kế của Tề quốc và đại hoàng tử, quốc quân Hồ quốc được Thánh Liên cứu trị, cũng thoát khỏi nguy hiểm, sau khi tỉnh lại, chuyện thứ nhất là nhốt đại hoàng tử vào thiên lao, rồi đuổi sứ đoàn Tề quốc ra khỏi Hồ quốc.

      Trong lúc này, việc Trì Nam có nghĩ tới là, tứ muội mắt cao hơn đầu, chưa bao giờ chịu cúi đầu trước người khác của nàng lại len lén lẻn vào Hồ Quốc, thay đổi quần áo vào phòng giam, kịp thời khám phá quỷ kế đại hoàng tử hại cùng tứ phò mã, hai người cùng nhau trải qua sống chết, nên tình cảm tốt hơn rất nhiều.

      Quốc quân Hồ quốc cảm kích ân cứu mạng của Trì Nam, vội dậy khỏi giường rồng, muốn hoàng hậu giữ bọn họ ở ít ngày, Chu Phú hết sức vui mừng, nhưng Trì Nam nhớ nhung chuyện ở Tiêu Quốc, liền từ chối nhã nhặn ý tốt của quốc quân, ngày thứ hai sau khi giải quyết mọi chuyện triệt để liền trở về.

      Tứ phò mã bị bỏ tù oan, chịu ít khổ, cả người đầy vết thương, thích hợp lập tức lên đường, tứ công chúa bèn ở lại Hồ quốc thêm mấy ngày với tứ phò mã, chờ chữa khỏi vết thương mới trở lại Tiêu Quốc.

      Chu Phú sợ nương tử đường đơn, liền xung phong nhận việc ngồi xe chung với nàng, mặc dù Trì Nam biết có dụng ý gì, nhưng có người ở chung luôn tốt hơn, tối thiểu nàng sai bảo Chu Phú thuận tay hơn sai bảo mấy nha hoàn nhiều.

      "Nương tử, sao hai ngày nay ta nhìn thấy nhị phò mã vậy?"

      Trì Nam nằm ngang đệm mềm, hai chân khoác lên đùi Chu Phú, vừa đọc sách vừa hưởng thụ cách mát xa tuyệt vời của tướng công, thoải mái đến buồn ngủ.

      ". . . . Còn phải ở lại Hồ quốc thêm vài ngày." Trì Nam còn hơi sức hồi đáp.

      Chuyện nhị phò mã và quân sư Tề quốc qua lại nàng luôn biết, nếu phải người bên cạnh tiết lộ bí mật, Tề quốc làm sao mau chóng biết là Chu Phú trộm lấy Vũ Hóa Đan cùng Thánh Liên hoa? vạch trần là chú ý đến thân phận của , nhưng trừng trị phen, cũng giống tác phong của nàng, nên sau đó mới bẩm với quốc quân Hồ quốc, quyết định cho nhị phò mã tay trói gà chặt tu sửa Trường Lăng mấy ngày, thể nghiệm nỗi khổ bình dân phen, để hối cải làm lại, làm người lần nữa.

      Chu Phú mơ hồ cảm thấy trong chuyện này nhị phò mã có chút đúng, nhưng nương tử ràng có chuyện giấu giếm, cũng vốn thích nhị phò mã, hôm nay nhìn thấy ta, cũng vừa hợp ý , cần gì hỏi chuyện của ta trước mặt nương tử chứ?

      "Chân nương tử vừa mịn vừa trắng, sờ lên lành lạnh mịn màng, ; cái mông của nương tử vừa tròn vừa vễnh, đẹp; hông của nương tử vô cùng trơn, hề có chút thịt dư, thích; ngực của nương tử, mặc dù lớn, nhưng đủ mềm đủ tròn, đẹp....."

      Bên tai tràn đầy lời ca ngợi chất phác và sắc tình của Chu Phú, Trì Nam lại bị xe lắc lư cho buồn ngủ, cả tâm trạng đọc sách cũng bị phá hư hết trơn, hết cách đành để quyển sách xuống, lạnh lùng liếc cái, lại nhìn thấy Chu Phú tựa đầu chui vào trong váy của nàng, đưa tay cởi quần của nàng.

      "Chàng làm gì đó?" Trì Nam tận lực để mình gắng giữ tỉnh táo, mới kiềm lại đá .

      thanh của Chu Phú từ trong váy nàng truyền ra: " có gì, hình như lúc nãy thấy có con kiến chui vào quần của nương tử, ta giúp nàng lấy ra."

      "....."

      Lời ngây thơ như vậy, khiến Trì Nam dở khóc dở cười, bèn đưa tay đè lại bên hông, cho cái tay giở trò dưới váy nàng tiếp tục, lúc này Chu Phú mới nhô đầu ra từ làn váy nàng, uất ức nhìn Trì Nam.

      "Ta là bắt con kiến, nếu lát con kiến cắn vào mông của nương tử, ta chịu trách nhiệm đâu."

      "....Câm miệng!"

      Trì Nam khẽ quát tiếng, nhưng dám quá lớn vì sợ quấy nhiễu đến hộ vệ ngoài xe, Chu Phú thấy nàng có điều cố kỵ, liền yên tâm cười, nhấc chân nương tử lên, mình cũng đổi tư thế, quỳ gối giữa ha chân nàng, vén váy chui vào trong, Trì Nam bất ngờ đề phòng, quần lót liền bị người khác kéo xuống, kể cả giày vớ, đều bị bỏ khỏi giường êm hào hoa.

      Cảm thấy ngón tay Chu Phú đụng phải vùng mẫn cảm của nàng, Trì Nam ngừng giãy giụa, muốn đừng càn rỡ ở trong xe, nên hai chân kẹp lại cổ của Chu Phú, cho tiếp tục tới.

      Chu Phú ra ngoài từ trong làn váy, đôi mắt đen lòng vòng người Trì Nam, giảo hoạt : "Nương tử, nàng ngoan nha. Cho nên...."

      Trì Nam nghĩ Chu Phú dám làm loạn, cũng có đề phòng, nhưng trong khoảnh khắc có đề phòng này, dây lưng liền bị kéo xuống, đầu dây lưng trói đôi tay nàng, đầu khác bị Chu Phú nắm trong tay.

      Chỉ thấy được như ý nên cười tiếng, giơ giơ lên dây lưng trong tay với Trì Nam đủ vô sỉ : "Hắc hắc, như vậy nương tử có cách nào động đậy nữa."

      Trì Nam bị kéo xuống dưới, nằm ngang gối mềm, sợi tóc tán loạn cả giường, muốn đẩy ra để giãy giụa, nhưng đôi tay lại bị trói.

      Mà người khởi xướng đó lại vén váy nàng lên, tiếp tục động tác bỉ ổi lúc trước, Trì Nam ý loạn tình mê, chỉ cảm thấy hai chân bị tách ra to, dưới làn váy, cái đầu chợt cao chợt thấp, làm biết mệt ở phần nhạy cảm của nàng.

      Hai người mặc dù làm phu thê lâu rồi, nhưng chuyện mắc cỡ như bây giờ trước nay chưa tùng làm, Chu Phú chôn sâu đầu ở giữa chân của nàng, giống như nơi đó là tiên cảnh nhân gian, khiến lưu luyến quên về, làm cho Trì Nam thở hồng hộc, trong gian chật hẹp, cả tiếng thở gấp và rên rỉ đều phải kiềm nén.

      Qua biết bao lâu, Chu Phú mới hài lòng thò đầu ra từ trong làn váy, nhìn mây đỏ đầy mặt nương tử, trong lòng vô cùng thỏa mãn, mượn thế liền kéo váy nương tử ra, khiến cái yếm thêu uyên ương đập vào mi mắt, cảnh đẹp trước mặt, Chu Phú ngược lại nhất thời vội vã rồi, chỉ như người khách nhấm nháp thức ăn ngon, luôn luôn chừa đến lúc ngon nhất mới hưởng dụng.

      Hôn từng cái từng cái xuống cái eo mịn màng của nàng, hoặc cắn , hoặc liếm , khiến nương tử thở gấp mới bằng lòng bỏ qua, ngón tay cứng cáp ngừng vuốt ve, cũng học theo bộ dáng lúc nương tử đùa giỡn , ngừng lượn vòng quanh hai nụ hoa, Trì Nam bị trêu chọc thở gấp liên tiếp, muốn lên tiếng nhưng lại dám khiến nàng có thêm vẻ quyến rũ.

      Chu Phú đưa môi lưỡi lên dây dưa với nương tử, tay chậm rãi lột ra áo lót, bầu ngực xinh đẹp của nương tử theo xe ngựa di động hai cái bánh bao trắng cũng lắc lư theo, chấn động trái tim hạn hán lâu của Chu Phú, cũng chịu nổi nữa, liền vùi xuống, vuốt ve gặm cắn, cảm thấy hôn thế nào cắn thế nào cũng đủ.

      Hai chân Trì Nam tự chủ vòng qua hông của Chu Phú, hạ thân có quần lót che giấu, chỉ cảm thấy trống rỗng, ma sát với y phục người Chu Phú, càng thêm nước xuân tràn lan, nhạy cảm đến khiến người ta thét chói tai.

      Đưa năm ngón tay thon dài vào trong búi tóc của Chu Phú, ôm đầu của , Trì Nam mị nhãn như tơ, cánh môi kiều diễm ướt át khẽ nhếch lộ ra cái lưỡi màu hồng bên trong, cảnh đẹp như thế, Chu Phú làm sao còn nhẫn nại được, nụ hôn mưa to gió lớn liền rơi xuống, đưa phần lửa nóng vào trong thánh địa mà mình tha thiết ước mơ.

      Đường từ Hồ quốc về Tiêu quốc vẫn còn rất dài rất dài, lần này có ai đến cắt đứt bọn họ rồi.
      Last edited by a moderator: 4/2/15

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :