1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Khi công chúa trở thành nữ hầu - Thu Lý Tử (Hoàn) Đã có ebook

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 50.2

      Editor: muanhobaybay


      Phùng Viện có chút bất an, tay chân biết để đâu, những điều nàng giấu trong lòng nhiều năm, hôm nay ra,lại là cảm giác gì.

      Tạ Hoàng hậu nhìn Phùng Viện, nhớ lại mười năm trước lúc mới gặp Phùng Viện, nhắn, rất thích cười, lúc ấy Dương hoàng hậu từng qua, nhìn khuôn mặt tươi cười của bé, trong lòng liền có ưu sầu, lúc hồi cung, biết là ở Kim gia chịu những tra tấn gì, vẫn có chút sợ hãi, cảm thấy Phùng Viện như chim sợ cành cong, thường thương nửa đêm giật mìh tỉnh giấc, lại cho cung nữ hầu hạ bên người, cứ ngồi ở trong màn đến hơn nửa đêm.

      Cho tới khi Lan Lăng công chúa hồi cung, tỷ muội ở chung hòa hợp, mới thấy cung nữ báo, dần dần Phùng Viện ngủ ban đêm được yên giấc, lúc này Tạ Hoàng hậu mới yên lòng, chính là vẻ mặt tươi cười của Phùng Viện, tuy rằng thấy u sầu, lại thường cảm thấy nàng được vui, đặc biệt là sau khi Lan Lăng công chúa xuất giá, lại như thế.

      Tạ Hoàng hậu thấy tuổi nàng cũng nhiều rồi, tỷ muội đều xuất giá, chỉ còn nàng lẻ loi mình, trong lòng cố gắng tìm Phò mã thích hợp, đợi Tổ Hoa trở về, Tạ Hoàng hậu cùng Phùng Duệ đều cảm thấy Tổ Hoa là người thích hợp nhất, huống chi Tổ tướng quân có công lớn, Tổ thị có thể trở thành chủ (lấy công chúa coi như trở thành thân thích với hoàng gia đó), cũng là vinh quang lớn, lúc này mới lệnh Cừu phu nhân tiến vào.

      Ai ngờ Cừu phu nhân lâu còn chưa quay trở lại, Tạ Hoàng hậu nghĩ là có chuyện, liền bãi giá ( tới) điện Dao Quang, vừa mới tới cửa điện, chợt nghe Phùng Viện với Cừu phu nhân như vậy, Tạ Hoàng hậu cẩn thận ngẫm lại, ngày đó quả có người vậy, bất quá ai cũng cho đó là trò cười, ai ngờ lại trở thành khúc mắc lâu trong lòng Phùng Viện.

      Tạ hoàng hậu biết nguyên do, biết với Phùng Viện như thế nào, là nên oán trách, hay nên thương tiếc, mất cha mẹ, trở thành tiểu (em chồng) được ca ca và tẩu tẩu che chở, nhu thuận làm người ta phải đau lòng.

      Phùng Viện lo lắng, thấy Tạ Hoàng hậu , há miệng muốn , lại biết nên như thế nào. Tạ hoàng hậu thở dài, lấy tay kéo Phùng Viện ngồi xuống: “Cho tới bây giờ, muội muội còn coi tẩu tẩu là người ngòai sao?” Lời này vừa ra khỏi miệng, còn có nước mắt lên trong mắt Tạ Hoàng hậu .

      Phùng Viện đóan được, câu đầu tiên Tạ hoàng hậu lại là như vậy, nàng ngồi xuống, mà là quỳ gối bên chân Tạ Hoàng hậu: “Hoàng hậu luôn quan tâm thần, máu chảy đầu rơi cũng báo đáp được hết,…” chưa dứt lời, Phùng Viện bị Tạ Hoàng hậu kéo tới bên người, trong giọng mang chút tức giận: “Hôm nay chỉ là muội muội và tẩu tẩu chuyện, những lời quy củ quân thần thu hồi hết cho ta.”

      Nghe được giọng điệu của Tạ Hoàng hậu, Phùng Viện liền giật mình, ở trước mắt Phùng Viện, Tạ Hoàng hậu có bộ dáng của tẩu tẩu hiền hòa, ngay cả trong giọng đều nặng lời lấy chút, hôm nay?

      Tạ Hoàng hậu lại thấy Phùng Viện suy nghĩ cái gì, thở dài, nắm chặt lấy tay Phùng Viện: “Thập Lục muội muội, chẳng lẽ muội thể giống với Thập Bát muội muội, đem ta giống như tỷ tỷ, trong lòng muốn sao? Giống như vừa rồi, muội với Cừu phu nhân như vậy, lời này trong lòng muội cất dấu bao nhiêu năm, muội hồi cung bao nhiêu lâu, thế nhưng muội lại chưa từng ra.”

      Hết chương 50.2
      bornthisway011091mal thích bài này.

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 50.3

      Editor: muanhobaybay

      Tạ Hoàng hậu giọng điệu ôn hòa , trong lời còn chứa ít thất bại, Phùng Viện nhất thời biết đối mặt thế nào,cho tới nay, Phùng Viện đều cảm thấy Tạ Hoàng hậu và Phùng Duệ rất tốt với nàng, là xuất phát từ việc làm cho mọi người thấy sao, ở hoàng gia, đôi khi huyết thống thực buồn cười, cha giết con, con giết cha, là chuyện bình thường trong lịch sử, nhiều hòang triều mất phải sao?

      Thân huynh muội (huynh muội ruột cùng cha mẹ sinh ra) còn như vậy, huống chi là cách tầng huynh muội? (ý là phải huynh muội cùng cha mẹ sinh ra) Cho nên Phùng Viện đối với Tạ Hoàng hậu, cung kính có thừa, nhưng thân thiết đủ, như vậy, có phải phán đóan ban đầu của Phùng Viện là sai lầm rồi?

      Tạ Hoàng hậu đợi lâu thấy Phùng Viện trả lời, liền nắm chặt tay nàng chút: “Muội muội, nếu muội muốn , tẩu cũng muốn bức muội, chỉ là bình luận của mọi người ngày đó, cuối cùng bị phá bỏ.”

      Phá bỏ? Phùng Viện nhíu mày, nàng có sinh bệnh nặng, sao phá bỏ được? Tạ Hoàng hậu cười thực thỏai mái: “Ngày đó muội ở Kim gia, Kim thị mấy lần hại muội, chính là lần lại lần đều có người cứu, này phải là chết non sao?”

      Chuyện này, Phùng Viện lại nghĩ tới, lông mi của nàng dần dần giãn ra, Tạ Hoàng hậu thấy nàng nở nụ cười, tươi cười mặt càng thêm tươi đẹp: “Thêm nữa, Lang Gia công chúa còn nữa, tại ở đây, là Hội Kê công chúa, phải là phá giải lời bình luận kia rồi sao?”

      Nghe được lời này của Tạ Hoàng hậu, Phùng Viện hít sâu hơi, tảng đá lớn chôn sâu ở trong lòng nàng, lúc này bị nhổ tận gốc, vì sao nàng lại khônng nghĩ tới? Nàng nhìn Tạ Hoàng hậu, mặt đỏ lên: “Tẩu tẩu, nếu tẩu khuyên muội, muội…”

      xong Phùng Viện lại càng thẹn thùng, Tạ Hoàng hậu thuận thế ôm nàng vào trong lòng: “Muội muội, muội trải qua đại nạn,có chút tâm thể tránh khỏi, nhưng mà nên chôn tất cả ở trong lòng.” xong buông nàng ra, hung hăng búng tay cái lên trán nàng: “ nên ngay cả tẩu mà cũng .”

      Mặt Phùng Viện lại càng hồng thấu như ánh nắng chiều nơi chân trời, Tạ Hoàng hậu nhìn nàng như vậy, cười : “Nếu như vậy, để bệ hạ hạ chiếu ban hôn.” Phùng Viện vội vàng thốt ra: “Tẩu tẩu thể.”

      Giờ lại làm sao nữa? Tạ Hòang hậu nhìn Phùng Viện, Phùng Viện cắn cắn môi dưới: “Tổ Hoa công tử có người trong lòng, muội muội thể đoạt .” Việc này, Tạ Hoàng hậu giật mình, nếu như nhớ lầm, cái tên Tổ Hoa là lần đầu Phùng Viện được nghe thấy, sao Phùng Viện lại biết có người trong lòng?

      Phùng Viện đem hết những gì nàng nghe được ở Trần gia ngày ấy cho Tạ Hoàng hậu, xong, Phùng Viện thở dài : “Muội biết Chu tiểu thư còn đợi Tổ công tử nữa , chỉ là có người trong lòng phải là giả” Tạ Hoàng hậu mím chặt môi, nửa ngày mới giận dữ : “ ra là thế, cũng khó trách.”

      Cảm giác tình phải Phùng Viện muốn như vậy, Phùng Viện ngẩng đầu nhìn Tạ Hoàng hậu, Tạ Hoàng hậu xoa xoa cái trán: “Chu tiểu thư, được gả cho Tạ Thập Nhị lang, được định hôn lâu, chỉ là chưa có thành hôn thôi.”

      Phùng Viện a tiếng nho , Tạ Hoàng hậu cười khổ: “Khó trách, khó trách Chu tiểu thư tìm mọi lý do kéo dài hôn , nguyên do là vậy.” Phùng Viện cũng im lặng, ngày đó ở sau bình phong, nữ tử có thần thái phấn chấn, lại trở thành oán phụ trong nhà cao cửa



      Chương 51.1

      Editor: muanhobaybay

      Phùng Viện lập tức lắc đầu, phủ quyết kết luận này, Tạ Thập Nhị lang, nàng gặp qua vài lần, là người tuấn tú, phong độ, Chu Như Uẩn nếu đáp ứng thành hôn rồi, chắc chấp nhận, tân hôn yên vui, chừng còn đắm chìm trong biển ôn nhu rồi, sao có thể trở thành oán phụ đây?

      Nhưng mà, tuy chưa từng gặp mặt, nhưng nghe qua thanh của Tổ Hoa, nghĩ gì đây? Thúc phụ (chú em cha) qua đời, người trong lòng lại lấy người khác, Bắc Phạt thất bại, mọi việc xảy ra, Phùng Viện thở dài.

      Tạ Hoàng hậu nghe thấy nàng thở dài, vỗ vai nàng: “A Viện, chuyện nhân duyên, luôn thể ràng, thê tử cua Thập Nhị lang cùng Tổ tướng quân là quá khứ.” xong, Tạ Hoàng hậu nhìn Phùng Viện, trong ánh mắt là quan tâm của tẩu tẩu (chị dâu) với tiểu (em chồng), mà phải là hoàng hậu với công chúa: “A Viện, nếu muội chấp nhận, vậy hôn này cứ định thế ?” Phùng Viện sửng sốt, muốn gì đây? Hôn của nữ nhân hoàng gia, cho tới bây giờ đều là như vậy, nàng có thể phản đối sao?

      Tạ hoàng hậu thấy Phùng Viện cúi đầu xuống, mặt có nhiều rặng mây đỏ bay lên, môi mấp máy chút, vỗ vai nàng liền ra ngòai. Chờ Tạ hoàng hậu ra ngòai rồi, Phùng Viện mới ngẩng đầu, trong lòng biết là tư vị gì, chậm rãi, trong lòng nàng nổi lên hình bóng.

      Người này da mặt đen chút, trắng trẻo như năm đó, con ngươi nhìn về phía nàng vĩnh viễn đều nhiệt tình như vậy, tay luôn sờ lên lưng kiếm, Lâm Ca, hai năm gặp Lâm Ca, bình thường xuất , nhưng mà, vừa rồi lúc tẩu tẩu hỏi ý tứ của nàng, tự nhiên nàng lại nghĩ tới ?

      Lúc rút kiếm chỉ về phía nàng, bị nàng hai câu, mặt lên tia xấu hổ, tin tưởng vào lời của nàng, lúc cứu nàng ra khỏi Kim gia, … vô số hình ảnh của lên, cuối cùng là hình ảnh, mặt đỏ bừng dưới ánh trăng hỏi nàng, có bằng lòng chờ hay ?

      Phùng Viện ngồi xuống, lần nữa cầm lấy kim thêu, mong muốn đuổi hình bóng trong đầu nàng, nhưng mà đường thêu tốt rồi, thêu hoa hải đường, xuyên xuyên lại, sợi chỉ bị quấn lại chỗ, ra hình gì, Phùng Viện lại bỏ kim thêu xuống, than ngắn thở dài lúc, cao giọng gọi người tới.

      Tử Thiến các nàng vừa rồi bị Tạ Hoàng hậu lệnh ra ngoài, chờ Tạ Hoàng hậu rồi, nghe thấy Phùng Viện gọi vào, vẫn đứng chờ ở ngoài điện, nghe tiếng gọi người, vôi vàng tiến vào.

      Thấy Phùng Viện để kim thêu ở bên, lấy tay xoắn tóc, Tử Thiến cười : “Công chúa khát nước sao?” Chanh Nhạn nhanh chóng bê ấm trà tới rót trà, Phùng Viện xoắn xoắn tóc, lại nhìn kim thêu, thấy phiền toái : “Nóng quá.” Tử Thiến nhìn bồn băng, thấy băng vẫn còn, mấy khối băng nổi mặt nước, vẫn cảm giác mát mẻ như lúc nãy, có tia nóng nào cả, chỉ là nghe theo ý tứ của Phùng Viện, cảm giác như nóng thở nổi.

      Chanh Nhạn bưng ly trà cho Phùng Viện, trà được pha tốt, băng được thêm vào bồn băng bên cạnh, bình thường nàng cũng thích uống trà nóng, Phùng Viện uống ngụm, cảm thấy khô nóng trong lòng giảm chút, đem cái chén đưa cho Chanh Nhan, ý bảo còn muốn nữa, Chanh Nhạn nhận cái chén, cũng dám rót nữa, vì tuy trà giải nhiệt là vật tốt, ngự y , cơ thể Phùng Viện nhu nhược, uống nhiều tốt

      Lúc này Tử Thiến vừa lấy mấy khối băng lớn thả vào bồn băng, thấy Chanh Nhạn nhận ly trà nhưng rót tiếp, trong lòng hiểu được, cười với Phùng Viện: “Điện hạ thấy trong điện nóng bức, sao người ra ngoài chút, lúc này hoa sen ở ngòai hồ, chắc nở nhiều rồi.”

      Phùng Viện cũng có ý này, gật đầu cái, Chanh Nhạn vội buông cái chén, cùng Tử Thiến giúp Phùng Viện thay trang phục và chải đầu.

      Hết chương 51.1
      Last edited: 17/5/15
      bornthisway011091mal thích bài này.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 51.2

      Editor: muanhobaybay


      Ở trong hồ, mặt nước là hoa sen nở ra, dán mặt nước là lá sen, dưới hồ nước trong suốt, giống như có thể nhìn được màu xanh biếc của thân sen, hơn hai năm, Phùng Viện lại thở dài, trở lại nơi này hai năm, thời gian trôi nhanh.

      Phùng Viện còn chưa tỉnh lại trong tiếng thở dai, truyền tới là tiếng cười của Chanh Nhạn: “Tử Thiến, ngươi cẩn thận chút, đừng giống năm ấy, ngã xuống ở đây, đến lúc đó có Lâm tướng quân cứu ngươi đâu.” Hóa ra là Tử Thiến đứng ở bờ, cố gắng vươn tay hái đóa sen ở gần bờ, Chanh Nhạn liền trêu ghẹo nàng,

      Tử Thiến lại nàng, cắn môi dưới, giữ chặt cành cây ven bờ, tay vươn ra hái được hoa, sau đó đứng thẳng dậy, liếc mắt nhìn Chanh Nhạn cái, đem hoa đưa cho Phùng Viện: “Điện hạ, hoa nở đẹp.”

      Phùng Viện vừa bình tĩnh lại, nghe được câu kia Chanh Nhạn nhắc tới Lâm tướng quân, ngày ấy gặp Vương Như Nguyệt ở đây, cũng ở trong này, ngẩng đầu, có Vương Như Nguyệt, chỉ có hoạn quan cung nữ ngẫu nhiên qua lại, thấy nàng liền cúi đầu hành lễ, Phùng Viện run rẩy chút, với Tử Thiến: “Đẹp lắm.”

      Lúc này có tiểu hoạn quan ngang qua, nghe được lời Phùng Viện , vội với Phùng Viện: “Điện hạ thích hoa sen, sao cho nô tỳ lên thuyền ra hái lấy bó? Hoa sen bên kia đẹp hơn nhiều.” Phùng Viện còn chưa gì, Tử Thiến vỗ tay: “Đúng rồi, ngươi dẫn ta hái thôi..”

      Chanh Nhạn ho khan tiếng, lúc này Tử Thiến mới nhớ tới Phùng Viện còn chưa đáp ứng, liền ngẩng đâu mong mỏi nhìn Phùng Viện, trong ánh mắt có chút khẩn câu, Phùng Viện biết tính tình của Tử Thiến có chút hoạt bát, nhưng mà cung quy bó buộc, phải nơi nào muốn , đành lòng từ chối mong muốn của nàng, gật đầu cái, Tử Thiến vội vàng hành lễ, liền cùng tiểu hoạn quan lên thuyền ra giữa hồ.

      Chờ nàng rồi, Phùng Viện chậm rãi dạo quanh hồ, Chanh Nhạn nhìn Tử Thiến ở thuyền , Tiểu hoạn quan chèo thuyền, tiến sâu vào giữa hồ, cười với Phùng Viện: “Điện hạ, tính Tử Thiến hoạt bát, may là gặp được điện hạ, nếu là Cừu phu nhân, chỉ sợ là phải nghe giáo huấn rất nhiều.”

      Phùng Viện mỉm cười, đột nhiên truyền tới hồi tiếng ca, Phùng Viện dù ở Giang Hữu mấy năm, chỉ là nghe thôi, chứ được tiếng Giang Hữu, đợi trở về cung, trong cung đa phần là tiếng Lạc Kinh, giờ nghe tiếng ca giọng địa phương lại hiểu, tinh tế nghe xong hồi lâu, mới nghe ra đây là xướng “Thải Liên Khúc”, người ca thanh ngọt ngào, khi xướng tới thời điểm, ngữ điệu có lúc to hơn, lúc lại hơn, giống như con cá ở trong nước nghịch ngợm vẫy vùng.

      Phùng Viện cười với Chanh Nhạn: “ ngờ tới đây lại được nghe xứơng, chắc là các nàng tập luyện ở gần đây, chúng ta nhìn chút.” Chanh Nhạn cười nhịn được: “Điện hạ, người sao lại nhận ra thanh của Tử Thiến, người ca hát chính là nàng đó.”

      Phải ? Phùng Viện nao nao, nghĩ Tử Thiến hát lại êm tai như vậy, nhưng mà bình thường các nàng thường tiếng Lạc Kinh giờ lại xướng tiếng địa phương.

      Chanh Nhạn như nghe được tiếng lòng của Phùng Viện, cười : “Điện hạ, bọn nô tỳ đều là người Giang Hữu, tiếng Giang Hữu là tự nhiên mà.” Là sao? Phùng Viện nhìn Chanh Nhạn cái, cũng gì, Chanh Nhạn hạ mí mắt, trong thanh có tia đơn: “Sau khi tiếnn vào Vương phủ, học giọng Lạc Kinh, thể tiếp tục giọng Giang Hữu.”

      Phùng Viện nhìn nàng, gật đầu, Thập Tứ ca ca lệnh cho cung nhân phải học tiếng Lạc Kinh, xung quanh cung điện, phảng phất giống hoàng cung ở Lạc Kinh, đúng là khó có thể quên cố thổ (vùng đất cũ), chỉ tiếc, chưa thể trở về Lạc Kinh.

      Lúc này thanh ngừng lại, Tử Thiến ôm bó hoa sen, phần lớn là nụ hoa mà thôi, đầu nhọn cánh sen màu hồng, tựa như màu phấn thượng hạng, càng xuống đài sen màu sắc càng nhạt , hợp với màu xanh của thân lá sen, mà Tử Thiến lại mặc chiếc váy xanh biếc, Phùng Viện cười khen ngợi: giống tiên nữ liên hoa.(tiên nữ hoa sen).”

      Tử Thiến tươi cười rạng rỡ, ai ngờ nghe được Phùng Viện như vậy, nàng liền ngượng ngùng, chỉ cúi đầu lời nào, có lẽ là ở bên hồ mát mẻ rất nhiều, phiền toái trong lòng Phùng Viện biến mất, nàng chậm rãi tản bộ quay về điện.

      Hết chương 51.2

      Chương 51.3

      Editor: muanhobaybay

      Nếu Phùng Viện phản đối, Phùng Duệ coi như nàng đáp ứng rồi, nhưng vẫn tùy tiện hạ chiếu, sợ giống Lâm Ca, lại từ chối, lúc đó mặt mũi hoàng đế biết để vào đâu, muội muội của chính mình, còn bị thần tử từ chối, từ chối lần thôi , thể để từ chối lần hai.

      danh nghĩa mở tiệc chiêu đãi quần thần có công Bắc Phạt, Phùng Duệ cho mời mọi người tới Thái Dịch Trì thưởng sen.

      Bên cạnh hồ, ở trong đình, chuẩn bị buổi yến hội, Phùng Duệ ngồi ở vị trí chủ tọa, phía dưới theo thứ tự là Tổ Hoa, Lâm Ca, Trần Ngang, trước mặt chính là mặt hồ với rất nhiều hoa sen, bàn có nhiều đồ ăn, ngoài các món ăn ở Giang Hữu còn có vài món của Lạc Kinh.

      Lâm Ca biết bữa tiệc hôm nay Phùng Duệ mở là để chiêu đãi Tổ Hoa, mắt nhìn hoa sen, tâm sớm bay tới điện Dao Quang, nhìn xuông mặt hồ, mơ hồ nhìn thấy mái điện Dao Quang cong cong, Lâm Ca để ý chiếc đũa rơi tự lúc nào, trong lòng si ngốc suy nghĩ, phía sau kia, nàng ở đâu, bây giờ gần đến giờ Ngọ, nàng ở trong tẩm điện, hay là trang điểm bên cửa sổ.

      Trần Ngang ngồi gần Lâm Ca, thấy gắp chút rau, rồi ngồi ngẩn người, nhìn theo ánh mắt của , thấy điện Dao Quang, trong lòng buồn cười, giật giật ống tay áo cái, giọng : “Nếu thích, sao cầu bệ hạ cưới nàng ?”

      Tâm bị nhìn thấu, Lâm Ca liền đỏ mặt, may là ở trong quân hai năm, da mặt bị phơi đen còn chưa khôi phục, cho dù mặt đỏ, cũng bị ai phát ra, bưng lên ly rượu với Trần Ngang: “Huynh đừng có cười ta, huynh biết phải sao?” xong nhìn về phía Phùng Duệ, thấy chuyện với Tổ Hoa rất vui vẻ, Lâm Ca lại thở dài: “Ngày đó quân tử nhất ngôn, hôm nay hối hận kịp.” xong ngụm uống hết ly rượu, mắt lại nhìn về phía Điện Dao Quang.

      Trần Ngang thấy Lâm Ca vẫn như thế, cười cái rồi gì nữa, tin Phùng Duệ muốn gả công chúa Hội Kê cho Tổ Hoa, có người đoán được, bữa tiệc hôm nay, chỉ sợ là muốn đến chuyện này, chắc là hối tiếc kịp , Trần Ngang gắp miếng cá, tay kia tự giác lại chạm vào túi hương đai lưng, lăng mộ của nàng, nghe được chăm sóc tốt lắm, muội muội của nàng cũng sắp xuất giá, nàng có thể an tâm rồi.

      Tâm tư Lâm Ca yên, ngay cả mặt mũi nhóm nữ ca múa, chính là Thải Liên Khúc thường nghe, nữ ca thanh kiều, vũ nữ kỹ thuật nhảy nhàng uyển chuyển, tất cả đều nhập vào tâm của Lâm Ca, trong lòng giờ đây chỉ có nữ tử kia, hận thể với Phùng Duệ, cầu hôn với Hội Kê công chúa.

      Ca múa hết, Phùng Duệ vừa uống chén với Tổ Hoa, cười : “Tổ tướng quân vì nước mà vất vả, đến hôm nay còn chưa có thành gia, là trẫm sơ sẩy.” Tổ Hoa nghe được Phùng Duệ như vậy, ngồi liền hạ thấp người : “Nghiệp lớn Bắc Phạt, sắp thành lại bại, thần sao dám nhận hai chữ vất vả.”

      Phùng Duệ chẳng qua vài câu khách khí, cười gật đầu, tiếp tục : “Trẫm có muội muội, tên hiệu Hội Kê…” Lời còn chưa xong, Lâm Ca vội vàng đứng dậy, quỳ gối xuống khẩn cầu: “Thần, cầu xin được cưới Hội Kê công chúa.”
      Hết chương 51.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 52.1

      Editor: muanhobaybay


      Lâm Ca xong, ly rượu dừng ở bên môi Phùng Duệ lúc, sau đó chậm rãi bỏ xuống, nhìn Lâm Ca: “Khanh còn nhớ lời khanh với trẫm ngày trước ?” Lúc này mặt Lâm Ca đỏ bừng, sao lại nhớ? Ba năm trước, cũng ở nơi này, Phùng Duệ cười với , nghĩ đem Lan Lăng công chúa gả cho , hăn liền thẳng thừng từ chối, muốn trở thành chủ tử.

      mặt Phùng Duệ bình tĩnh gợn sóng, chỉ nhìn chằm chằm Lâm Ca, chậm rãi : “Khanh cũng biết, quân tử nhất ngôn, tứ mã nan truy? (ý là: ra phải làm được á)” Lâm Ca á khẩu: “Thần biết, nhưng…” Lâm Ca hít hơi: “Thần, vẫn cầu hôn Hội Kê công chúa.”

      Thấy Lâm Ca chịu lùi bước, vẫn ngang bướng giữ ý của mình, Phùng Duệ nhíu mày, nhìn về phía mọi người, lúc này Tổ Hoa cúi đầu, nhìn thấy biểu tình mặt , biết là vui hay buồn, Phùng Duệ càng nhăn mặt, xem ra với hôn này, có thể Tổ Hoa cũng muốn, Trần Ngang nghe Lâm Ca câu kia, cười thầm trong lòng, cuối cùng nhịn được liền ra, lại nghĩ xem bệ hạ nghĩ thế nào.

      Đột nhiên thấy Phùng Duệ nhìn mình, Trần Ngang cố gắng đoan chính ngồi yên, dùng tay áo rộng thùng thình che ý cười mặt mình. Yến hội mảnh im lặng, quỳ, trán Lâm Ca bắt đầu đầy mồ hôi, biết làm như vậy thực rất lỗ mãng, nhưng thể nhìn Phùng Viện gả cho người khác, lúc này mở miệng, còn tốt hơn là sau khi chiếu thư được hạ?

      Phùng Duệ phất phất tay áo, mở miệng muốn chuyện, Lâm Ca lại sợ Phùng Duệ để ý tới lời mình , vẫn gả Hội Kê công chúa cho Tổ Hoa, lại lớn tiếng lặp lại: “Thần, cầu hôn Hội Kê công chúa.” Miệng cứng lại, đầu có chút đau, Phùng Duệ còn lời nào để với tên Lâm Ca này.

      Trần Ngang thấy thế, trong lòng vừa tức Lâm Ca lại vừa buồn cười, hành động làm mất mặt hoàng đế như vậy, đúng là chỉ có mới làm ra được, vội đứng dậy : “Bệ hạ, giờ cũng còn sớm, thần là ngoại thần, thấy tốt khi vẫn ở trong cung.”

      Phùng Duệ vung tay áo lên, thản nhiên : “Y theo ngươi tấu, tan tiệc.” xong đứng dậy bước , lúc qua Lâm Ca, cũng cho đứng dậy, chỉ trừng mắt nhìn cái.

      Nếu hoàng đế rồi, Lâm Ca quỳ nữa cũng có ý nghĩa, Trần Ngang tiến lên kéo : “Tốt lắm, ngươi mau đứng lên , chưa thấy ai lỗ mãng như ngươi, cứ hành động như vậy, bệ hạ…” xong Trần Ngang có chút nhớ nhung mà cười, chỉ là nhịn xuống, giữ chặt cánh tay : “Ngươi muốn lấy công chúa, phải nghĩ biện pháp, cứ như vậy tự nhiên đưa ra, làm cho bệ hạ khó xử.”

      Lâm Ca nhìn Trần Ngang cái, tay sờ sờ đầu, có chút thất bại : “ phải ngươi , ta lên cầu hôn công chúa sao?” Trần Ngang xì tiếng cười: “Trời a, ngươi lỗ mãng, còn muốn trách ta.” Lâm Ca nghe xong, chưa gì, thấy Tổ Hoa đứng ở bên, tiến lên hành lễ : “Tổ tướng quân, thỉnh bỏ qua cho tại hạ.”

      Tổ Hoa xua xua tay: “Lâm tướng quân cần khách khí, hôm nay ngươi , tại hạ cũng từ chối.” tới đây, ánh mắt Tổ Hoa liền ảm đạm, phong cảnh Giang Hữu, vẫn đẹp như trước, bên trong viên mãn xuân sắc, nữ tử đưa cho mình cái hà bao, cũng có lời hẹn ước, năm đó, câu, “tiểu nữ chờ công tử trở về”, nhưng cuối cùng đều trống .

      Có hoạn quan tiến lên thi lễ: “Ba vị, thỉnh theo nô tài ra ngòai.” Trần Ngang gật đầu, ba người theo hoạn quan ra ngòai, ra khỏi yên đình, qua hồ sen, tới nơi gặp được Phùng Viện ngày đó, tâm Lâm Ca nhàng, ngày ấy ở đây gặp được Phùng Viện, hành động lúc đó của nàng, có nửa điểm hợp cung quy, nhưng vì sao, Lan Lăng công chúa lại làm thấy phiền chán, còn nàng làm, lại thấy thuận mắt?


      Hết chương 52.1

    5. xuxubungbu

      xuxubungbu Member

      Bài viết:
      80
      Được thích:
      57
      nam 9 là ai vậy nàng?

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :