1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Chiến Vương Thương Phi - Tiểu Tiểu Đích Thạch Đầu (Full + eBook

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 6: Lâm Phong cùng Hiên Viên Thần


      "Lâm Ngữ Yên, ngươi cái đồ biết xấu hổ, cũng dám quyến rũ vị hôn phu ta, xem bổn tiểu thư đánh chết ngươi."

      "A, cần, ta sai rồi, cũng dám."

      Yến Thành trình diễn tiết mục chính thê đánh tiểu tam, chung quanh vây rất nhiều người quan sát, nhưng ai xuất thủ ngăn cản, lại vẫn nhao nhao trầm trồ khen ngợi.

      "Loại nữ nhân này nên đánh, lần trước vậy mà quyến rũ tướng công nhà ta."

      "Đúng vậy, ngay cả công công ta đều bị nàng quyến rũ."

      "Thành thủ đại nhân làm sao có thể sinh ra nữ nhi biết xấu hổ như vậy, quả nhiên cùng mẹ nàng dạng, đều là hồ ly tinh."

      "Hồ ly tinh có ích lợi gì, còn phải bị bỏ rơi."

      . . . . . .

      Người chung quanh chỉ trỏ, càng làm cho nữ nhân đứng ở bên kiêu ngạo hung hãn, nữ nhi thành thủ tính cái gì, nàng là nữ nhi tổng chưởng quầy Long Phượng Lâu ở Yến Thành, tại thiên hạ ai chẳng biết đại danh Long Phượng Lâu, ngay cả triều đình đều kiêng kị vài phần.

      Nữ Nhân bị xô đẩy mặt đất, lệ rơi đầy mặt nhưng như vậy có vẻ càng thêm kiều mỵ, nam nhân chung quanh nhìn thấy trong lòng ngứa ngáy.

      Nàng là nữ nhi của tiểu thiếp Yến thành thành thủ, tiểu thiếp trước kia là nương thanh lâu, về sau đường trình diễn màn chắn trước xe, làm cho thành thủ đối nàng động tình, thu nhận làm tiểu thiếp, nhưng về sau biết như thế nào, thành thủ kia sủng ái nàng, ngay cả nữ nhi nàng sinh hạ cũng quản hỏi, tùy ở trong phủ tự sinh tự diệt.

      Rất nhiều người đều , hài tử kia căn bản phải là nữ nhi thành thủ, cho nên mới như vậy, nhưng chân tướng ai cũng biết.

      Bộ dạng Lâm Ngữ Yên giống thành thủ, cũng giống mẹ nàng, bộ dạng càng thêm xuất chúng, là đệ nhất mỹ nhân Yến Thành, bất quá nàng ăn ăn xinh đẹp, nhưng nam nhân thích chính là cái bề ngoài này.

      Bên trong thành rất nhiều người đều muốn cưới nàng về làm thiếp, mỗi ngày đều nghĩ các loại biện pháp cho nương nàng tiền bạc, cho nên chuyện quyến rũ đều là vấn đề những nam nhân này, nhưng nàng ra lại ai tin, ai kêu nàng có khuôn mặt quyến rũ này.

      "Lam tỷ tỷ, cầu ngươi, ta dám nữa, buông tha ta ." Lâm Ngữ Yên vừa khóc vừa cầu xin tha thứ, nàng cũng nghĩ ra được, nhưng có biện pháp.

      "Tha ngươi? Ngươi nằm mơ , đánh, đánh cho ta." Dứt lời, lập tức xuất rất nhiều hạ nhân quyền đấm cước đá với Lâm Ngữ Yên.

      Loại tràng diện này thường xuyên xảy ra, lúc bắt đầu mọi người vẫn kiêng kị nàng là nữ nhi thành thủ, nhưng về sau phát thành thủ căn bản mặc kệ nàng, cho nên càng lớn mật, ngay cả chuyện đánh người cũng có thể làm được.

      Bây giờ người nàng đắc tội quá lớn, cho nên bị đánh ước chừng nửa canh giờ, thời điểm bắt đầu còn có thể nghe được tiếng cầu xin tha thứ, tiếng khóc, nhưng về sau, thanh gì cũng nghe được.

      "Được rồi, lần này buông tha nàng ."

      Nghe được nữ tử họ Lam mọi người mới dừng tay, nhưng lúc này mới phát , người bị vây ở bên trong nhích chút nào, lúc này mới phát tình ổn, trong đó người lấy này ngón tay để mũi nàng, cư nhiên có khí tức.

      Này ——

      Nếu chỉ là đánh vài cái, thành thủ cũng gì, nhưng nếu đánh chết, vậy tuyệt đối thể quản hỏi.

      "Sao lại thế này?"

      "Đại tiểu thư, nàng, nàng bị đánh chết."

      "Nhanh tìm lang trung tới."

      tại người nào cũng muốn gặp quan, toàn bộ đều trở nên sốt ruột, lập tức liền có người tìm lang trung, còn có dọa chạy, tràng diện rối thành nùi.

      "Uh`m!"

      Ngay lúc những người đó vội vã tìm lang trung, người nằm đất đột nhiên phát ra tiếng ưm, làm cho mọi người kinh ngạc nhìn nàng.

      Lâm Phong là bị thanh ồn ào chung quanh đánh thức, thời điểm nàng ngủ ghét nhất là bị quấy rầy, rốt cuộc là ai có mắt như vậy, nhưng nàng mở mắt ra vừa thấy như vậy, trong mắt có tia hoang mang, đây là địa phương nào? Phim trường bộ phim cổ trang? Hay là trong tiểu bộ lạc biết gì?

      đúng!

      Nàng đột nhiên phản ứng kịp, nàng phải chết sao, ràng nhớ ngày đó vì bằng hữu tốt nhất Phong Thập Tam rời khỏi tổ chức bị người tính kế, sau cùng nổ chết chính mình trong biệt thự, như thế nào lại tỉnh lại? Chẳng lẽ là có người cứu mình?

      Đúng lúc này, trong đầu lại xuất loạt trí nhớ thuộc về mình, là nữ nhân khi còn sống, trí nhớ cuối cùng dừng lại là nữ nhân trước mắt hoảng sợ nhìn mình, nữ nhân này là nữ nhi tổng chưởng quầy Long Phượng Lâu tại Yến Thành, kêu Lam Nhất Hoa, vừa mới sai người đánh chết mình.

      phải mình, là chủ nhân trước đây của thân thể này, mãi đến lúc này nàng mới biết thực, nàng cư nhiên chết, mà là ly kỳ tá thi hoàn hồn!

      "Tất cả im miệng cho ta." Thanh nhu nhược từ trong miệng truyền ra, điều này làm cho Lâm Phong nhíu mày, cùng thanh mình trước đây khác nhiều lắm, mà nàng vừa động như vậy, toàn thân đều đau, có thể thấy vừa rồi bị đánh ít.

      Lời của nàng vừa ra, đúng là làm cho người chung quanh càng thêm hoảng sợ, Lâm Ngữ Yên này hẳn là bị đánh thành ngu chứ, cư nhiên có thể ra loại này.

      Lam Nhất Hoa nghe được, lập tức từ trong chuyện nàng bị đánh chết phản ứng kịp, nữ nhân này cư nhiên dám cùng mình như vậy: "Ngươi đồ hồ ly tinh, câu thử xem, tin ta đánh chết ngươi hay ."

      Lâm Phong nghe được nàng , cảm thấy rất buồn cười, khi nào nàng lưu lạc đến nông nỗi bị người khi dễ?

      Hoạt động thân thể, từ mặt đất đứng lên, đúng lúc này, nàng kinh ngạc phát , trong thân thể này, cư nhiên chứa sắc mạnh vô cùng, nếu sai mà , rất có khả năng chính là nội lực trong truyền thuyết.

      Có phát này, để cho nàng hưng phấn dị thường, hôm nay liền dễ giáo huấn những người này.

      "Theo ta được biết, là ngươi quản được nam nhân của ngươi, để cho chạy đến quyến rũ ta, là ngươi chính mình có sức quyến rũ, ngay cả nam nhân đều trông giữ được, còn sống làm gì?" Lâm Phong càng ngày càng hài lòng với thân thể này, tuy xinh, nhưng rất mềm dẻo, có lẽ là bị đánh dài ngày, bắp thịt, khung xương đều cực kỳ rắn chắc.

      Lam Nhất Hoa vừa nghe, lập tức giận, căn bản để ý tới Lâm Ngữ Yên biến hóa có bao nhiêu sao khác thường, trực tiếp hướng Lâm Ngữ Yên tiến lên, chỉ là lần này đứng trước mặt nàng còn là Lâm Ngữ Yên mặc cho người khi dễ kia.

      Bốp!

      Lâm Phong rất ít khi đánh nữ nhân, nhưng nếu gặp tiện nữ nhân, nàng vẫn có.

      cái tát rơi xuống, đám người chung quanh liền nổ tung, đây là tiểu hài tử đều có thể tùy tiện khi dễ Lâm Ngữ Yên sao?

      Lam Nhất Hoa còn tưởng rằng đầu óc của nàng bị đánh u mê, cho nên sững sờ phen lại vọt tới, nàng cũng học qua chút quyền cước công phu, cũng sợ Lâm Phong.

      Thân thể Lâm Phong vừa mới khôi phục, vẫn có chút phối hợp, nhưng hề cản trở nàng đối phó với nữ nhân ái chỉ học vài ngày, nàng từng là đệ nhất trong tổ chức, mặc dù có nữ nhân khác thập phần phục.

      Ầm!

      Lần này nàng trực tiếp cước đá qua, Lam Nhất Hoa còn chưa tới bên người nàng bị cước đá ra ngoài, hung hăng nện ở mặt đất phun ra búng máu, tiếp theo mà bắt đầu khóc kinh thiên động địa.

      Nhưng này tính xong, bọn nha hoàn vừa rồi tới cùng Lam Nhất Hoa đều đánh nàng, mà xuống tay thập phần trọng, nếu chủ nhân thân thể này cũng bị đánh chết.

      Cho nên thời gian kế tiếp nàng trực tiếp đem những người đó, người vây xem tìm việc toàn bộ đều cho nằm mặt đất dậy nổi, coi như là báo thù cho chủ nhân thân thể này, về sau mình có thể an tâm chiếm dụng thân thể này.

      " vậy các ngươi đều biết ta ngụ ở chỗ nào, về sau muốn báo thù cứ việc tìm ta." Nhìn những người liên can nằm mặt đất kêu rên, Lâm Phong tiêu dao hướng cái nhà kia đến, nơi đó cũng còn có vài người chờ thu thập.

      người nàng cũng bị đánh rất nhiều, cho nên có chút chật vật, khập khiễng trở lại quý phủ, bọn hạ nhân chẳng những tìm lang trung cho nàng coi bệnh, cư nhiên còn dám chế ngạo nàng, điều này cũng làm cho nàng hiểu biết, cuộc sống chủ nhân thân thể này có bao nhiêu thê thảm.

      Bất quá càng như vậy nàng lại càng có hứng thú, nhớ năm đó cũng là bởi vì nguyên nhân này mới vào tổ chức, khi đó người đường lưu lạc, bị lừa bán đến địa phương đó, nhìn sinh hoạt dễ dàng, cho nên liền giữ lại, thích nhất chính là khiêu chiến.

      "Ôi, ngươi xem kia là ai, phải Tam tiểu thư của chúng ta sao?" Thủ vệ cửa phủ nhìn nàng trào phúng, bất quá trong mắt lại vẫn hàm chứa tia đùa giỡn, trước đây nàng đều cửa sau, cơ hội đùa giỡn, nghĩ tới hôm nay cư nhiên dám từ cửa chính vào.

      Đương nhiên, những người này rất nhanh liền hối hận, bất quá khoảng khắc liền có từng tiếng kêu rên từ cửa truyền ra ngoài.

      Lâm Phong trở lại chỗ ở trước đây, địa phương rất tệ, nhưng nàng ngại, dù sao hoàn cảnh kém hơn đều sinh tồn, tương phản là mẫu thân cái thân thể này cực kỳ ngoài ý muốn, đồng dạng, lại đối nàng khoa tay múa chân phen, sau cùng bị nàng đuổi ra ngoài.

      Nàng ở trong phòng ba ngày, chỉnh lý lại trí nhớ, tại phải làm chính là nghĩ biện pháp lộng khoản tiền, sau đó rời khỏi chỗ này, thành lập vương quốc buôn bán, đó là mộng tưởng của nàng cùng Phong Thập Tam. Các nàng từng chuyện, nếu làm đặc công mở công ty, tại chỉ có thể tự mình thực cái mục tiêu này.

      "Ngươi như thế nào lại vẫn trốn ở chỗ này, nhanh đứng dậy, Yến thành đến đại nhân vật, nghe trước kia từng làm Hoàng Thượng, nghị cùng cha ngươi ở tiền thính, lát nữa ăn mặc xinh đẹp, mẫu thân mang ngươi qua, nếu có thể để nhìn trúng, chúng ta có thể gặp may." Ngũ di nương nhìn Lâm Phong vẫn ru rú giường, chỉ tiếc rèn sắt thành thép .

      Nghe vậy, Lâm Phong nhíu nhíu mày, căn cứ trí nhớ thân thể này, trước kia là có sáu quốc gia, bất quá cụ thể như thế nào diệt vong, người nào sống sót, thế giới bên ngoài phát sinh tình gì, chủ nhân thân thể này căn bản là biết.

      Nàng mười mấy năm nay, vẫn đều sinh hoạt trong hậu viện, ngẫu nhiên bị Ngũ di nương bắt ra ngoài tìm nam nhân, nhưng cũng biết nhiều, cho nên nàng tính toán ra ngoài chuyến, nhìn thế giới bên ngoài.

      Nhất là đối với Hoàng Thượng cảm thấy rất hứng thú, muốn nhìn xem cái loại này là nhân vật. gì

      "Ngươi ra ngoài , ta lát nữa qua."

      Tuy hài lòng đối với thái độ của nàng, nhưng xem nàng nghe lời như vậy, Ngũ di nương cũng so đo.

      Lâm Phong dựa theo Ngũ di nương ăn mặc phen, mặt bôi chút phấn trắng, sau đó hai má vẽ hai cái hình tròn màu hồng, môi cũng bôi thành đỏ thẫm, như là mới vừa uống máu, y phục người mặc càng thêm mát mẻ, này cũng phải nàng cố ý mà là thời tiết quá nóng.

      Thời điểm nàng vừa bước ra liền làm cho Ngũ di nương hoảng sợ: "Ngươi như thế nào họa thành như vậy, nhanh trở về rửa, ta họa cho ngươi." Khi nàng còn trẻ bộ dáng xinh đẹp, chính là là dựa vào kỹ thuật hoá trang kỹ càng mới leo lên giường nhiều nam nhân như vậy.

      Nhìn bộ dáng nàng như gặp quỷ, trong lòng Lâm Phong cũng rất sảng, nếu vì đây là mẫu thân của thân thể này, nàng giết rồi, nào có mẫu thân bán nữ nhi như vậy.

      "Ngươi có biết vì sao ta gặp nhiều nam nhân như vậy lại cái cũng chưa thành công sao, chính là bởi vì ngươi họa, tại tất cả mọi người thích cái loại này, cho nên mới ai muốn." Lâm Phong cố ý mở to mồm như bồn máu giải thích .

      Sau cùng nàng rốt cục thuyết phục được Ngũ di nương, sau đó hai người lén lút đến tiền thính, lúc này vừa lúc Hiên Viên Thần cùng Lâm thành thủ bàn xong việc.

      Lâm Phong cẩn thận đánh giá nam nhân ở trước mắt, khí tức người có vẻ lãnh, toàn thân lộ ra khí tức để cho người tiếp sát, bất quá bộ dáng cũng thực tuấn, tuyệt đối so với minh tinh đại tuấn hơn nhiều.

      Đánh giá đến đây, nhíu mày, mất hứng thú ban đầu, còn tưởng rằng Hoàng Đế có cái gì ba đầu sáu tay.

      Hiên Viên Thần cũng chú ý tới nàng, chẳng qua nhìn thấy mặt nàng, trong mắt tràn ngập chán ghét, tiếp theo cau mày liền ly khai.

      "Các ngươi như thế nào chạy đến nơi đây dọa người?" Lâm thành thủ nhìn thấy Lâm Phong cùng Ngũ di nương, trong mắt cũng đều là chán ghét, còn có tia thống hận, tuy che dấu rất tốt, nhưng Lâm Phong vẫn nhìn ra, xem ra giữa bọn họ nhất định có chuyện gì.

      "Lão gia, Ngữ Yên muốn qua thăm phụ thân nàng, cho nên thiếp thân mới mang nàng tới, hu hu. . . . . . Nếu để lão gia chán ghét, chúng ta lập tức trở về." Ngũ di nương vừa nghe Lâm thành thủ hỏi lập tức liền khóc lên.

      Bất quá Lâm Phong lại cảm thấy uổng công, nàng lấy được tin tức, Hiên Viên Thần lần này là tới tiêu diệt đám đạo tặc Yên Sơn kia, cho nên muốn Lâm Thành thủ hợp tác, tại tới lúc gấp rút tìm người. Nghe , nếu như có thể thành công được Hiên Viên Thần thu nhận, có thể được khen thưởng ngàn lượng bạc.

      Nàng đối với bạc thời đại này có khái niệm gì, nhưng biết ngàn lượng tuyệt đối ít, cho nên cao hứng trở về nghĩ biện pháp.

      Thổ phỉ Yên Sơn này xuất trước khi lục quốc thống nhất, bất quá vẫn chưa có người thể bắt được bọn , mà thiên hạ đại loạn, bọn họ thông minh lẩn trốn , chờ tới bây giờ thời cuộc ổn định mới xuất .

      Vốn ai tính toán động tới bọn họ, nhưng gần đây thường xuyên làm bậy, tình nháo quá lớn, cho nên quan phủ mới báo cáo triều đình sai người tiêu diệt.

      Mọi người trong Yến Thành đều biết bọn , trước kia cũng từng vây quét vài lần nhưng đều có có về, cho nên lần này tất cả mọi người dều dám báo danh.

      Lâm Phong thay đổi toàn thân nam trang, nghênh ngang chạy tới hưởng ứng lệnh triệu tập, nhưng vóc dáng nàng quá thấp, dẫn tới những người này trào phúng: "Đây là hài tử nhà ai, lông còn chưa mọc toàn bộ , nhanh về nhà uống sữa thôi."

      Đối với loại cười nhạo này chỉ có biện pháp giải quyết, đó chính là vũ lực.

      Ầm!

      quyền đánh qua, thành công đánh gục những người cười nhạo này, tiếp theo bắt đầu tìm kiếm đối thủ khác, nàng phát , đánh càng nhiều, nàng cùng thân thể này lại càng ăn ý.

      Hiên Viên Thần sở dĩ tiếp nhận nhiệm vụ này là vì tự do, ở bên người Bất Hối năm này chứng kiến nàng hạnh phúc, mà Chiến Cảnh Thiên đối với nàng cũng rất tốt, cho nên tính toán buông tay, muốn học Bách Lý Hề, du lãm giang hồ.

      Bất quá bởi vì chấp niệm lúc trước, bị nhốt trong hoàng cung, cho nên chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ này là có thể triệt để tự do.

      Chuyện đám sơn tặc kia nghe qua, nhưng còn để ở trong mắt, hôm nay nhàm chán cho nên mới đến bên này dạo, nhìn xem có thể tìm được người có thể dùng hay , nghĩ tới thực gặp.

      Nhìn đến thân thủ Lâm Phong, Hiên Viên Thần cũng cảm thấy hứng thú, thời điểm vẫn là thái tử cực kỳ thích chiêu mộ nhân tài, cho nên tính toán tự mình tới nhìn xem.

      "Vị tiểu huynh đệ này, bằng chúng ta so mấy chiêu?"

      Lâm Phong đánh thắng thành nghiện, nghe được xoay người lại, quan binh chung quanh cũng phải là đối thủ của nàng, cho nên đánh nhau thú vị gì, nhìn Hiên Viên Thần như vậy, công phu nhất định tệ, cho nên lập tức dấy lên hưng trí.

      Trong cơ thể nàng hàm chứa nội lực, nhưng vẫn chưa thể nắm giữ, chỉ có ở trong chiến đấu mới có thể biến thành của nàng.

      Hiên Viên Thần nhìn đến chiến ý trong mắt nàng, ánh mắt lộ ra vẻ tán thưởng, đưa tay ra hiệu xin mời, nhưng Lâm Phong đâu thèm nhiều như vậy, ngay tại giờ khắc này, cước liền đá ra ngoài.

      Thời điểm Hiên Viên Thần tới nàng phát , công phu của so với mình cao hơn biết bao nhiêu lần, ngốc tử mới đợi chuẩn bị tốt mới động thủ.

      cước này đá cực kỳ bất ngờ, mà góc độ cực kỳ xảo quyệt, làm cho Hiên Viên Thần thiếu chút nữa ngã, bất quá công phu dù sao cũng rất cao, cho nên lập tức điều chỉnh lại.

      Gặp được đối thủ, Lâm Phong càng đánh càng hăng, trong nội lực cơ thể cũng từ từ vận dụng tự nhiên, Hiên Viên Thần ban đầu muốn dùng nội lực, nhưng nghĩ tới nàng càng đánh công phu càng cao, cũng dần dần gia nhập chút nội lực, hai người nhất thời phân biệt được dưới, đánh mấy trăm hiệp.

      Hô!

      Lâm Phong thâm sâu thở ra hơi, trực tiếp đặt mông ngồi xuống đất: " đánh nữa, hôm nay quá mệt mỏi, ngày mai lại tiếp tục ."

      " biết tiểu huynh đệ xưng hô như thế nào, ngươi cũng là muốn tới tiêu diệt sơn tặc?" Hiên Viên Thần đối với tính cách của nàng thưởng thức, lâu gặp qua người như thế, trừ Bất Hối, cũng chưa từng gặp ai để ở trong mắt.

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 7: Đổ thành, đệ nhất thùng kim!


      "Lâm Phong, ta tại qua kiểm tra ?" Lâm Phong đối với cũng chán ghét, người mặc dù có khí chất vương giả cao cao tại thượng, nhưng nàng người nào chưa thấy qua, cho nên tự nhiên cũng để ý.

      Hiên Viên Thần gật gật đầu: "Từ hôm nay trở , ngươi liền là phó tướng của ta."

      Nghe được , Lâm Phong lập tức nở nụ cười, vươn tay: "Lấy ra ."

      "Cái gì?" Hiên Viên Thần nghi hoặc.

      "Bạc a, phải tốt cho ngàn lượng bạc, nếu Lão Tử tham gia cái rắm." Đối với Hiên Viên Thần sững sờ, nàng có chút mất hứng, nếu trả tiền, nàng trở về ngủ còn hơn.

      "Ngươi ——"

      Nhìn thấy thái độ của nàng, cấp dưới đồng ý, nhưng lập tức bị ánh mắt Hiên Viên Thần ngăn lại: "Vô Tâm, lấy cho Lâm huynh đệ ngân phiếu ngàn lượng."

      Vô Tâm nhìn thấy chủ tử nhà mình cao hứng, tự nhiên là mừng rỡ cao hứng, phải biết rằng từ khi Thất công chúa xuất giá, chủ tử chưa từng cười, tại hận thể đem tiền bạc người đều cho nàng.

      Lâm Phong tự nhiên biết suy nghĩ của Vô Tâm, cũng biết ngàn lượng bạc này cũng phải cho người, mà là thưởng cho tất cả đội ngũ, cho nên cao hứng thu vào, đây chính là số tiền đầu tiên, chỉ cần nhiệm vụ này hoàn thành là có thể bắt đầu buôn bán.

      Sau khi nàng gia nhập cũng lập tức bắt đầu tiêu diệt, mà là đợi vài ngày, vẫn còn phải huấn luyện vài người vừa được lựa chọn chút, quan binh trong thành này phải đều đủ tư cách, rất nhiều đều là dân chúng bình thường.

      "Lâm huynh đệ từ chỗ nào tới, về sau có tính toán gì ?"

      Mấy ngày nay Lâm Phong vẫn theo bên người Hiên Viên Thần, ngày hôm đó hai người ngồi cùng chỗ tán gẫu, Hiên Viên Thần nhìn thấy nàng quả nhân tài, muốn tiến cử nàng cho Chiến Cảnh Nhân, coi như là loại thưởng thức đối với nàng.

      Nhưng Lâm Phong mới muốn như vậy, sau khi liếc cái, chỉ câu: "Ngươi tra hộ khẩu."

      Khụ!

      Hiên Viên Thần nghĩ tới chính cũng rất lạnh, Lâm Phong này so với lại còn lãnh hơn, cũng phải lãnh, chỉ là ít , muốn nghe chuyện từ trong miệng nàng, vậy cũng dễ dàng.

      "Nếu ngươi muốn vào triều làm quan, ta có thể tiến cử ngươi."

      Sau khi nghe giải thích, Lâm Phong sửng sốt phen, giây lát lắc lắc đầu: "Ta đối với cái kia có hứng thú."

      Nghe được lời của nàng lại càng làm cho Hiên Viên Thần cảm thấy hứng thú: "Nếu ngươi muốn làm quan, như thế làm sao có thể tới tham gia đội ngũ tiêu diệt?"

      Có thể là rảnh rỗi nhàm chán, cho nên Lâm Phong bắt đầu cùng hàn huyên: "Đương nhiên là vì bạc, có ngàn lượng bạc này là có thể làm vốn buôn bán."

      Tuy Hiên Viên Thần biết tiền vốn là cái gì, nhưng đại khái biết có quan hệ cùng việc buôn bán, tiếp tục hỏi: "Chẳng lẽ ngươi về sau muốn mở tiệm sao? Ta cũng nhận thức người, có thể tiến cử ngươi cho nàng."

      tại biết Bất Hối chính là Phong Thập Tam, cho nên nhìn thấy Lâm Phong là nhân tài, tự nhiên muốn tiến cử cho Bất Hối .

      "A..., vậy ngươi nhận thức Phong Thập Tam sao? Có biện pháp nào để cho ta cùng nàng gặp mặt lần ?" Hai ngày này Lâm Phong tìm hiểu được việc, tại thế giới này lại có kỳ tài buôn bán Phong Thập Tam, làm cho nàng tự chủ nghĩ tới Phong Thập Tam đại.

      Nhưng rất nhanh lại bị nàng phủ định, bởi vì nàng nghĩ cuộc sống của Phong Thập Tam ở đại nên rất tốt, cứ như vậy, nhưng vẫn rất muốn gặp mặt nàng.

      Vừa nhắc tới Phong Thập Tam, trong mắt Hiên Viên Thần xuất tưởng niệm, biết nàng tại làm gì.

      "Đợi lần này tiêu diệt xong, ta liền mang ngươi gặp nàng." Tin tưởng đến lúc đó nàng cũng nhất định cao hứng .

      Nghe vậy, trong mắt Lâm Phong xuất chút điểm sáng, lập tức tiếp tục truy vấn: "Ngươi cho ta chút, nàng là dạng người gì, là tính cách gì, các ngươi quen thuộc sao, lớn lên trông thế nào. . . . . ."

      Nàng rất tò mò, tuy biết thể là bằng hữu Phong Thập Tam đại, nhưng rất muốn đem hai người lại với nhau, nhìn xem có thể cùng người này kết giao bạn bè hay , có lẽ nàng là kiếp trước của Phong Thập Tam đại.

      Nhắc tới Bất Hối, Hiên Viên Thần đương nhiên có rất nhiều chuyện, tiếp theo hai người cùng nhau ngồi thoáng cái buổi trưa.

      Lâm Phong nghĩ tới, Phong Thập Tam này cư nhiên giống bằng hữu mình như thế, càng thêm bắt đầu chờ mong, nếu lúc này Hiên Viên Thần cho nàng Phong Thập Tam là nữ nhân, nàng khẳng định có thể đoán được.

      " thôi, mang ngươi ăn cơm, sau đó mang ngươi đến Long Phượng Đổ thành, đảm bảo ngươi chưa từng được chơi những cái này, kia đều là Phong Thập Tam nghĩ ra." Hiên Viên Thần cảm thấy cùng nàng chuyện cùng thoải mái, tính cách nàng rất giống Bất Hối, nhưng so với Bất Hối càng thêm nhiệt tình, tính tình cũng cực kỳ hào sảng, đáng kết giao.

      đến ăn cơm, Lâm Phong sờ sờ bụng, cảm thấy mình đói bụng, dù sao nàng cũng có tiền ra ngoài ăn cơm, có người mời khách đương nhiên là tốt.

      Khi các nàng đến chỗ quán lẩu, trong lòng Lâm Phong đột nhiên nhảy lên, kiếp trước nàng thích nhất chính là món lẩu, Phong Thập Tam vì nàng cố ý nghiên cứu lâu, gần như là nghiên cứu món lẩu trong cả nước, mà tại những món lẩu trong Long Phượng đều là khẩu vị nàng thích nhất, chẳng lẽ người kia là bằng hữu mình?

      có khả năng!

      Nghĩ tới đây, lại đem đáp án này phủ quyết, nàng tại nhất định vô cùng hạnh phúc , như thế nào có thể đến thế giới này?

      Hơn nữa, nghe Hiên Viên Thần , Phong Thập Tam ở thế giới này rất nhiều năm, nếu là bằng hữu mình, làm sao có thể tới sớm hơn mình nhiều năm như vậy.

      Vứt suy nghĩ này ra sau đầu bắt đầu ăn cơm, nàng thích cay, ăn kia kêu cái sảng, nhìn nàng ăn cao hứng, Hiên Viên Thần cũng hết sức cao hứng, bữa cơm mực chia thức ăn cho nàng, đây là chuyện chưa bao giờ làm.

      Hai người ăn cơm xong, Hiên Viên Thần mang nàng đến Đổ thành, khi Lâm Phong nhìn đến những cách chơi đại này, trong lòng triệt để bình tĩnh, nàng dám cam đoan, mặc kệ Phong Thập Tam này có phải bằng hữu mình hay , nhưng có việc có thể khẳng định, nàng nhất định cũng là xuyên qua.

      có chuyện gì so với tại niên đại này gặp được đồng hương xuyên việt càng làm cho người thêm hưng phấn.

      "Các ngươi mau nhìn, là Lam đại tiểu thư đến, nàng là cao thủ đệ nhất đổ thuật Yến thành!"

      "Đúng vậy, ta rất sùng bái nàng, nếu vì nàng có vị hôn phu, ta nhất định theo đuổi nàng."

      "Các ngươi , nàng cùng với vị vừa rồi kia ai lợi hại hơn?"

      "Đương nhiên là Lam đại tiểu thư."

      "Ta xem là vị tiểu huynh đệ kia tốt hơn."

      . . . . . .

      Trong đó rất nhiều người vừa mới theo Lâm Phong đồng khởi chơi bạc, đúng là thắng ít, mà những người còn lại này là thua, song phương tại bắt đầu đặt cược.

      Lâm Phong đối với cầu của những người đó vốn muốn để ý, nhưng vừa nghe người kia là Lam đại tiểu thư, hướng bên kia vừa thấy, ra là Lam Nhất Hoa, khóe miệng nhàng câu lên, hướng về phương hướng của nàng qua: "Vị này chính là cao thủ đệ nhất đổ thuật Yến thành, Lam tiểu thư sao?"

      Lam Nhất Hoa ngày đó bị Lâm Phong đánh phải ở nhà dưỡng mấy ngày, cho nên hôm nay sau khi vết bầm tím mặt giảm bớt liền lập tức tới sòng bạc, muốn thắng chút tiền bạc tới giảm bớt buồn bực.

      Đồng thời, cái loại cảm giác được người nâng lên trời cũng là nàng thích nhất.

      tại vừa nghe Lâm Phong như vậy, còn tưởng rằng là những người ngưỡng mộ, cao ngạo đưa mắt liếc nàng cái, này vừa thấy, trong mắt hơn tia kinh diễm.

      Diện mạo Lâm Phong vốn là tuyệt mỹ, tại toàn thân nam trang lại càng tuấn dị thường, mà người nàng còn có loại phóng đãng kềm chế được, càng thêm hấp dẫn người, bất quá vóc dáng của nàng có vẻ thấp, nhưng bộ dáng của nàng xem ra cũng mười bốn mười lăm tuổi, cho nên mọi người cảm thấy bộ dáng của nàng vẫn có thể chấp nhận được.

      "Vị đệ đệ này muốn cùng tỷ tỷ đánh cuộc lần sao?"

      Lòng thích cái đẹp ai cũng có, Lam Nhất Hoa mặc dù có vị hôn phu nhưng nhìn đến thiếu niên tuấn như vậy cũng có hứng thú.

      Nghe vậy, Lâm Phong trong lòng ghê tởm, bất quá mặt cũng có gì, từ trong đám người chen lách lên, đến trước mặt Lam Nhất Hoa cười quỷ dị : "Đương nhiên, cũng biết mỹ nhân có hãnh diện hay ?"

      Thời điểm nàng ở đại cũng thường xuyên dịch dung ra ngoài, khi đó đúng là mê đảo ít thiếu nữ, tại đùa giỡn nữ tử cổ đại, lại càng dễ như trở bàn tay.

      Bị nàng nhìn như vậy, còn có giọng điệu ngả ngớn, làm cho Lam Nhất Hoa đỏ mặt: "Còn chuyện như vậy để ý ngươi." Tuy là oán giận, nhưng trong lòng nàng lại mỹ cực kỳ.

      "Mỹ nhân tỷ tỷ cũng thể để ý tới ta, Lâm Phong còn muốn học hỏi mỹ nhân tỷ tỷ." Dứt lời, vô ý đụng vào Lam Nhất Hoa cái, cho dù là đụng chạm như vậy cũng làm lòng nàng run lên.

      Hiên Viên Thần nhìn bộ dáng Lâm Phong, chẳng những cảm thấy nàng ngả ngớn, tương phản lại cảm thấy cực kỳ phong lưu phóng khoáng, có đôi khi chỉ là như vậy, người nếu xem người thuận mắt, mặc kệ làm cái gì, nhìn đều có thể thuận mắt.

      Người chung quanh trong lòng thầm nghĩ, tiểu tử này là may mắn, cư nhiên có thể bên cạnh đại mỹ nhân như vậy, lại là mỹ nhân có tiền, bất quá càng thêm để ý là đổ thuật các nàng tới cùng ai hơn bậc.

      Lam Nhất Hoa là nữ nhi của tổng quản Long Phượng Lâu ở Yến Thành, người sòng bạc tự nhiên là nhận thức nàng, cho nên nhìn thấy nàng có hưng trí đánh cuộc lần, lập tức liền có người dọn bài, Lâm Phong đối với những thứ này đều thập phần quen thuộc, cho nên để cho nàng chọn trước, lại càng để cho Lam Nhất Hoa sinh hảo cảm.

      Các nàng chọn là bài poker được cải biên, này cũng là sở trường của Lam Nhất Hoa, mà sở trường của Lâm Phong cũng là cái này.

      Đổ kỹ của Lam Nhất Hoa tất cả mọi người đều biết đến, mà đổ kỹ của Lâm Phong vừa rồi cũng xem qua, đây chân chính là hai cao thủ quyết đấu, cho nên người chung quanh đều vây quanh nơi đó, Hiên Viên Thần tuy có hứng thú với đánh bạc nhưng sợ Lâm Phong bị những người đó khi dễ, cũng ngồi ở cạnh nàng, hơn nữa nhìn đến đổ kỹ của nàng, cũng có hứng thú.

      Hai bên chuẩn bị xong, người sòng bạc bắt đầu chia bài, lấy đến bài về sau, mặt Lam Nhất Hoa lộ ra tươi cười, nghĩ tới hôm nay vận khí tốt như vậy, lập tức lấy được bài tốt nhất, mà Lâm Phong ngay cả bài cũng chưa xem, trực tiếp buông tha.

      Nàng làm như vậy, lại càng để cho Lam Nhất Hoa đắc ý, hiển nhiên thiếu niên đối diện bị mỹ mạo của mình mê hoặc, đồng thời còn nghĩ, tại có rất nhiều nữ nhân ở bên ngoài đều có vị lam nhan tri kỷ, chính mình cũng có thể tìm vị, càng nghĩ càng vui vẻ, tươi cười mặt cũng càng sâu.

      Vài ván kế tiếp, Lâm Phong tìm các loại lý do buông tha, mà Lam Nhất Hoa càng hưng phấn, việc này làm cho người chung quanh vừa ý, còn tưởng rằng được nhìn thấy cao thủ so chiêu, ai biết cái gì cũng có.

      Ngay cả Hiên Viên Thần cũng nhíu mày, biết trong lòng nàng suy nghĩ cái gì.

      Sau khi Lâm Phong liên tiếp chịu thua ba ván, người chung quanh đều bắt đầu oán giận.

      Nghe được những người đó oán giận, Lâm Phong chút để ý, nhưng Lam Nhất Hoa có chút vừa ý, bất quá nàng cũng muốn nhìn xem đổ kỹ Lâm Phong như thế nào, cho nên mở miệng : "Lâm đệ đệ, bằng chúng ta tăng tiền đặt cược chút được ?"

      Nghe vậy, khóe miệng Lâm Phong gợi lên mỉm cười dễ dàng phát giác, rốt cục đợi được lúc này, lập tức cười : "Toàn bộ đều nghe tỷ tỷ, biết mỹ nhân tỷ tỷ muốn đổ cái gì?"

      Những lời này của Lâm Phong làm cho Lam Nhất Hoa cao hứng, tiếp tục : "Nếu như Lâm đệ đệ thắng, như thế tỷ tỷ liền thua ngươi năm trăm lượng bạc, nếu như ta thắng, như thế ngươi liền theo ta, như thế nào?"

      Lam Nhất Hoa vừa ra, rất nhiều người chung quanh đều hiểu được, xem ra Lam đại tiểu thư này là nhìn trúng người ta.

      "Chẳng lẽ ở trong mắt tỷ tỷ, Lâm Phong cũng chỉ đáng giá năm trăm lượng bạc sao?" Trong lòng nàng đều buồn bực chết, ở trong này bồi nữ nhân ghê tởm này chơi lâu như vậy, cư nhiên chỉ năm trăm lượng bạc, sớm biết trực tiếp rời .

      Nhìn đến biểu tình mặt Lâm Phong, còn có giọng điệu của nàng, Lam Nhất Hoa tâm lý căng thẳng, khẩn trương giải thích : "Đương nhiên phải, như vậy , nếu đệ đệ thắng, liền thắng năm ngàn lượng bạc, như thế nào?"

      Lập tức tăng lên gấp mười lần, điều này làm cho chung quanh trợn mắt há hốc mồm, bọn đều biết Lam Nhất Hoa nổi danh là vắt chày ra nước.

      Lâm Phong nghe xong, sắc mặt lúc này mới đẹp chút, tại vừa mới bắt đầu, trước hết thắng nàng năm ngàn lượng bạc .

      "Được, như vậy chúng ta bắt đầu ."

      Vận khí Lam Nhất Hoa vẫn tốt như cũ, tay cầm chắc bài, đều là bài tốt. tại mặt bàn còn thiếu lá hồng đào chín liền là đồng hoa thuận, mà Lâm Phong còn lại là tay thối nát bài. bàn quân bài xếp theo thứ tự, lá k là lớn nhất, làm cho Hiên Viên Thần cũng bắt đầu khẩn trương, cũng hy vọng Lâm Phong theo Lam Nhất Hoa.

      Cầm trong tay bài thủ sẵn đặt ở mặt bàn, sau đó cười đối Lâm Phong : " biết Lâm đệ đệ có muốn tăng thêm chút tiền đặt cược?"

      Nàng vừa như vậy, người chung quanh lập tức liền nhìn thấu tâm tư của nàng, lá bài sau cùng nàng thấy được, khẳng định là hồng đào chín, nếu nàng cũng tăng tiền đặt cược.

      "Được thôi, biết tỷ tỷ còn muốn như nào?" Lâm Phong vừa nghe, gãi đúng chỗ ngứa, nguyên bản nàng vẫn cảm thấy năm ngàn lượng bạc có chút ít, nữ nhân này lúc mình tới liền đánh mình, tại có cơ hội báo thù, đương nhiên thể buông tha.

      Hiên Viên Thần tuy biết con bài chưa lật của Lâm Phong là cái gì, nhưng lại biết con bài chưa lật của Lam Nhất Hoa là cái gì, biết Lâm Phong vì cái gì muốn tiếp tục, chẳng lẽ nàng là người nông cạn như thế sao?

      Lam Nhất Hoa cũng mặc kệ người khác nghĩ như thế nào, nàng tại đúng là thập phần hưng phấn: "Nếu là đệ đệ thắng, tỷ tỷ liền cho ngươi vạn lượng bạc, nếu là ta thắng, đời này ngươi đều phải theo bên cạnh ta, như thế nào?"

      Nghe vậy, Lâm Phong thoáng suy nghĩ chút, bất quá khóe mắt lộ ra tia hưng phấn, nhìn vào trong mắt Lam Nhất Hoa cùng những người chung quanh, đều cảm thấy nàng là vì có thể theo Lam Nhất Hoa mà hưng phấn, mà Hiên Viên Thần lại nhìn ra chút bất đồng.

      cảm thấy nàng cười như vậy rất giống thời điểm Bất Hối chọc ghẹo người khác, từng bị Bất Hối trêu cợt rất nhiều lần.

      "Ta đáp ứng." Sau lúc suy nghĩ, Lâm Phong cười gật gật đầu.

      Sau khi Lam Nhất Hoa nghe được, trong lòng càng thêm đắc ý, đối với Lâm Phong : "Vậy để cho đệ đệ mở bài trước ."

      Nghe xong lời của nàng, Lâm Phong cũng còn do dự, trực tiếp mở bài trong tay ra, lần này cũng tệ lắm, cư nhiên là lá k, vừa lúc trong tay gom thành đôi, tiểu đối, tính là lớn cũng tính quá .

      Khóe miệng Lâm Phong nhàng câu lên, điều này làm Lam Nhất Hoa khỏi nhìn ngây ngốc, nàng cười rộ lên cũng tuấn, suy nghĩ đến nàng về sau liền thuộc về mình, lập tức mở bài trong tay ra.

      "Đồng hoa thuận, Lâm đệ đệ thua, về sau liền theo tỷ tỷ ." Lam Nhất Hoa nhìn chằm chằm Lâm Phong, nàng lần đầu tiên đối với nam nhân có ham muốn chiếm hữu như vậy.

      "Mỹ nhân tỷ tỷ, ngươi chẳng lẽ hồ đồ rồi, đôi k của ta có thể sánh bằng của ngươi cái...." Lâm Phong nhìn Lam Nhất Hoa hưng phấn hảo tâm nhắc nhở.

      Vừa nghe thấy lời của nàng, Lam Nhất Hoa sững sờ phen, khi nhìn ánh mắt những người chung quanh, dám tin nhìn về phía bài trong tay, hồng đào sáu, đây là có chuyện gì, vừa rồi ràng là hồng đào chín?

      Quay đầu nhìn nhìn người trong sòng bạc Long Phượng, biểu tình bọn cũng là bộ gặp quỷ, vừa rồi nàng vén bài lên, những người phía sau đều thấy được.

      " có khả năng, ràng là hồng đào chín, làm sao có thể biến thành hồng đào sáu." Tươi cười mặt Lam Nhất Hoa đông lại, đối với người chung quanh gầm thét .

      "Sáu cùng chín vốn rất dễ dàng lẫn lộn, tỷ tỷ chẳng lẽ nhìn lầm rồi ." Lâm Phong vẫn như cũ nhàn nhã ngồi ở chỗ kia, nhìn mỗi tia biểu tình mặt Lam Nhất Hoa, phát nhìn người từ Thiên đường rớt xuống Địa Ngục là chuyện rất thú vị.

      Nàng vừa như vậy, người vây xem cũng gật gật đầu, hai lá bài này quả rất dễ nhầm lẫn, nếu nhất thời hưng phấn nhìn lầm cũng phải có khả năng.

      Lam Nhất Hoa cũng cam tâm, nàng là cao thủ đổ kỹ, xem ra hôm nay sơ suất gặp cao thủ lợi hại hơn, trách được thiếu niên này dưới tình huống bất lợi vẫn đồng ý tăng tiền đặt cược.

      Tuy Lâm Phong thắng, nhưng càng thêm khơi mào hưng trí của nàng, đối với thiếu niên ở trước mắt, càng thêm muốn đạt được.
      yuritranDiệp Diệp thích bài này.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 8: Thượng




      "Phái người theo."

      Sau cùng phải cấp cho Lâm Phong vạn lượng ngân phiếu, Lam Nhất Hoa phái người theo, mặc kệ dùng biện pháp gì, nam nhân này nàng muốn.

      Hôm nay tâm tình Lâm Phong tệ, phía trước phía sau thắng hơn vạn lượng bạc, tiền vốn mở tiệm có, cũng cần để ý ngàn lượng bạc tiêu diệt sơn tặc kia, ngày mai là có thể khởi hành tìm Phong Thập Tam, tối hôm nay nghe người trong sòng bạc , nàng ở Hoàng Thành.

      "Muốn tìm được nàng cũng dễ dàng, chờ ta tiêu diệt xong, nhất định mang ngươi gặp nàng." Giống như biết Lâm Phong suy nghĩ cái gì, Hiên Viên Thần cười với nàng.

      Có thể là lâu gặp được người thú vị như vậy, cũng có thể là người nàng có bóng dáng của Bất Hối, cho nên Hiên Viên Thần rất muốn đem nàng ở lại cạnh mình.

      Lâm Phong sau khi nghe, nghi hoặc nhìn cái, nàng tin tưởng lấy năng lực của , thu thập đám sơn tặc kia là cực kỳ dễ dàng, vì sao phải muốn chính mình ?

      "Gia tăng thù lao." Vừa lúc nàng tại Yến thành còn có chút tình muốn hoàn thành.

      Nghe vậy, khóe miệng Hiên Viên Thần gợi lên tươi cười sủng nịch, đúng là tiểu tử tham tài: "Năm vạn lượng!" đúng là người có tiền, những số tiền này với căn bản tính là cái gì.

      "Tốt!"

      Nghe được , Lâm Phong hơi liền đáp ứng, phải bởi vì năm vạn lượng bạc này, mà là thông qua năm vạn lượng bạc này có thể nhìn ra, Hiên Viên Thần nhất định là người có tiền, như thế nàng có thể tạo ra chút vật đại bán cho , như vậy thời điểm rời khỏi Yến Thành, tiền vốn càng thêm.

      Vô Tâm từ nơi bí mật gần đó nhìn tươi cười mặt Hiên Viên Thần, trong lòng nên lời là gì tư vị, thời điểm bắt đầu còn vì chủ tử có thể mở rộng cửa lòng, tìm được bằng hữu mà cao hứng, nhưng tại có mâu thuẫn, đối tượng kia là nam nhân, chủ tử thích nam nhân ?

      Cứ như vậy, ba người mỗi người có tâm tư riêng, về tới quân doanh.

      Hai ngày sau, những người được tuyển đều trải qua tập huấn, có thể lên núi, mà Lâm Phong cũng lợi dụng thời gian hai ngày này, theo Hiên Viên Thần lừa được ít bạc.

      Rốt cục toàn bộ chuẩn bị sắp xếp, Lâm Phong theo Hiên Viên Thần, theo từ từ lên núi, đám quan binh còn lại khẩn trương cực độ, chỉ có nàng như là dạo chơi ngoại thành.

      lúc lâu sau, mấy người rốt cục lên Yên Sơn, phía trước chừng trăm thước chính là sơn trại, cửa sơn trại đóng chặt, người ở bên trong nghe được phong thanh, biết lần này người tiêu diệt tầm thường, cho nên bọn tính toán cùng bọn quan binh giằng co, đến lúc đó chỉ cần những cái quan binh này kiên trì nổi, tự nhiên ly khai, bọn có thể thắng lợi mà mất người nào.

      "Đại tiểu thư, Lâm Thành thủ phái người đưa thư tới."

      địa phương tu kiến xa hoa trong sơn trại, núi giả nước chảy, đình đài lầu các, giống như tiên cảnh, mặc cho ai cũng nhìn ra đây là nơi ở của thổ phỉ, mà nữ tử ở bên cạnh núi giả, tư thế oai hùng hiên ngang, để lộ ra loại dã tính.

      Nữ tử này tiếp nhận thư tín hạ nhân đưa qua, xem vài lần, sau đó thiêu hủy.

      " nghĩ tới lần này nhân cư nhiên là Hiên Viên Thần, đối với tiền hoàng hậu đúng là cuồng dại!"

      "Đại tiểu thư, chúng tôi nghe cũng tầm thường, năm đó nếu thụ thương hôn mê, thiên hạ này cũng biến đổi nhanh như vậy." Cấp dưới đối với Hiên Viên Thần vẫn có tia kính sợ.

      "Ừ, kêu các huynh đệ mặc kệ bên ngoài nháo thành cái dạng gì cũng được ứng chiến, chúng ta núi thực vật đủ ăn được hai năm."

      Nàng là nữ nhi Đại trại chủ ngọn núi này, kêu Dịch Kha Quân, từ thông minh, lớn lên núi, thường xuyên theo Đại trại chủ xuất chiến, mấy năm gần đây, sơn trại đều là nàng xử lý, đồng thời, cũng để cho sơn trại đạt tới cường thịnh trước nay chưa có.

      Lâm Phong cùng Hiên Viên Thần dẫn theo mấy ngàn nhân mã, ở núi ba ngày, mặc kệ chửi như thế nào, hàng rào người ở bên trong chính là mở cửa, mà nơi này địa thế hiểm trở, chung quanh đều là vách núi dốc đứng, dễ thủ khó công, nếu từ cửa chính tiến vào, liền phải tiêu hao như vậy.

      "Này, ngươi phải từng làm hoàng đế sao? Như thế nào còn nghĩ ra được biện pháp?" Lâm Phong nhàm chán ngồi đống đất, khóe miệng ngậm cây cỏ đuôi chó, bộ tiểu lưu manh, nhìn Hiên Viên Thần .

      Nghe vậy, Hiên Viên Thần cũng để ý tới , mà đến bên người nàng ngồi xuống, sau đó cũng cầm lấy cây cỏ đuôi chó đặt ở trong miệng, mấy ngày nay mỗi ngày đều nhìn thấy nàng ngậm cây cỏ như vậy, còn tưởng rằng ăn được.

      "Ngươi cho rằng các nàng ở tại Yến thành nhiều năm như vậy cũng chưa bị tấn công, có thể có nội ứng sao?" Hiên Viên Thần phun cỏ dại trong miệng xuống, chậm rãi , khó ăn.

      Nghe vậy, lông mày Lâm Phong nhíu lại, lập tức liền minh bạch ý tứ Hiên Viên Thần, xem ra mục đích triều đình lần này cũng phải cái sơn trại này mà là sâu mọt ở Yến thành, sâu mọt lớn nhất Yến thành phải là phụ thân nàng sao!

      Trách được binh lực cho Hiên Viên Thần rất nhiều đều là dân chúng bình thường, xem ra hy vọng Hiên Viên Thần tiêu diệt thành công, khả năng chính là hi vọng nán lại mấy ngày tự động ly khai.

      Bất quá này cũng phải chuyện của nàng, Lâm Thành thủ đối với nàng cũng có công ơn nuôi dưỡng gì, có lẽ phải thân sinh, ngũ di nương cũng như vậy, trong phủ rất nhiều hạ nhân đều , hài tử ngũ di nương sinh kia sớm chết, mà Lâm Ngữ Yên, là nàng là nhặt được, cho nên Lâm Thành thủ mới sủng ái nàng.

      Mặc kệ có phải thân sinh hay , dù sao nàng là Lâm Phong, phải Lâm Ngữ Yên, cho nên tham dự vào.

      "Ngươi định dùng biện pháp gì lôi nội gian kia ra?" Nàng đối với cái này cũng rất tò mò, chờ ở chỗ này như thế nào có thể tóm được.

      Kế tiếp, Hiên Viên Thần giải thích cho nàng chút, thời điểm ngày hôm sau do Lâm Phong tự mình ra mặt, chỉ ở cửa mắng chửi trận, cửa trại rốt cục mở, kế tiếp bên trong xuất đội nhân mã đánh nhau cùng người Lâm Phong mang đến.

      Lâm Phong cũng giết những người đó, mà sau khi đánh liền cho đối phương cơ hội, thả bọn họ về.

      Cứ như vậy, lại qua ba ngày, mỗi ngày đều phát sinh cùng chuyện.

      Dịch Kha Quân biết đến có người như nàng, ngày hôm đó vụng trộm trốn khỏi sớn trại lén nhìn xuống, nàng cho tới bây giờ vẫn chưa thấy qua nam nhân tuấn như vậy, mà công phu của cũng rất tốt, lập tức liền động tâm.

      "Cho ta đội nhân mã, ta tự mình ra ngoài."

      Hạ nhân nào dám theo, lập tức chuẩn bị tốt nhân mã, sau đó Dịch Kha Quân giả dạng thành nam tử, mang theo người ra ngoài ứng chiến cùng Lâm Phong.

      Công phu của nàng tuy phải cao nhất trong trại, cũng coi như là số số hai, Lâm Phong lần này rốt cục gặp đối thủ, làm cho nàng cũng cảm thấy hưng trí, hai người rất nhanh chiến đấu.

      Ngay lúc Dịch Kha Quân cảm thấy sắp chiến thắng, Lâm Phong đột nhiên lấy ra mã thương, lập tức bắt được Dịch Kha Quân, bất quá lần này vẫn giống như trước đây, trêu chọc vài câu lại thả ra.

      Sau khi Dịch Kha Quân trở về, trong đầu đều là bộ dáng Lâm Phong.

      Sau khi thả nàng, dựa theo kế sách của Hiên Viên Thần, hai người mang theo tất cả quan binh về Yến Thành, tại an vị chờ sâu mọt mắc câu.

      ngày này Lâm Phong cảm thấy nhàm chán, thời điểm buổi tối mang theo Hiên Viên Thần dạo Phượng Hoàng lâu, Hiên Viên Thần trước kia cũng tới loại địa phương này, nhưng hai năm gần đây vẫn đều ở trong cung, đến nơi đây khó tránh khỏi có chút quen.

      Lâm Phong cũng có cảm giác kia, nàng giống như sinh ra ở bên trong này, như cá gặp nước, xuất thủ hào phóng, bộ dáng vừa tuấn, rất nhanh bên người biến vây quanh đám nương, nàng muốn vài hũ hảo tửu, hưởng thụ các nương hầu hạ.

      *

      "Như thế nào, hạ dược vào chưa?" Dịch Kha Quân ngồi ở trong gian phòng, nam trang người đổi, mặc vào y phục toàn thân mê người, liền chờ Lâm Phong đến đây.

      Nàng vừa rồi đúng là bỏ rất nhiều bạc cho người hạ dược trong rượu của , thuốc này là bí chế, vô sắc vô vị, là xuân dược cực mạnh ai có thể nhận được, nếu chỉ uống chút là cảm giác được.

      Đồng dạng, ở gian phòng bên cạnh. Lam Nhất Hoa cũng chờ mong ngồi ở bên trong, nàng đúng là ra giá cao mới từ chợ đen mua được loại dược này, Phượng Hoàng lâu là sản nghiệp của Long Phượng Lâu, cho nên nàng cho người hạ dược vô cùng dễ dàng, nhìn Lâm Phong từng ngụm từng ngụm uống hết, người cũng bắt đầu nóng lên.

      Nàng sớm ăn trái cấm cùng vị hôn phu, cho nên tại cho dù cùng nam nhân khác cũng cần lo lắng, căn bản là cần chờ đến sau khi thành thân.

      "Tiểu thư, vừa mới nhận được tin tức, có người khác cũng đánh chủ ý lên Lâm công tử. . . . . ." Đồng thời, đem chuyện đối phương hạ dược lần.

      Vừa nghe đến đây, Lam Nhất Hoa lửa giận lập tức bùng lên, lại có người dám cùng nàng cướp đoạt nam nhân, là muốn chết: "Lập tức thăm dò, hôm nay bổn tiểu thư phải hảo hảo giáo huấn nữ nhân biết trời cao đất rộng này."

      *

      Hiên Viên Thần cau mày nhìn Lâm Phong trái ôm phải ấp uống rượu, những bình rượu này Vô Tâm kiểm tra qua, đều có vấn đề, cho nên cực kỳ yên tâm, chỉ là nhìn thấy nàng như vậy, trong lòng có phần thoải mái, nam nhân phong lưu như vậy cũng tốt.

      "Lâm huynh đệ, ngươi uống cũng ít, chúng ta nên thôi."

      Lâm Phong cũng giống Bất Hối, đều cực kỳ thích uống rượu, bất quá tửu lượng của nàng so với Bất Hối tốt hơn nhiều, nhưng hôm nay biết vì sao, đầu có chút choáng váng, trong lòng suy nghĩ, hay là rượu cổ đại mạnh hơn, cho nên cũng tiếp tục, đẩy hai nữ nhân bên người ra, khoác bả vai Hiên Viên Thần trở về.

      Đột nhiên bị nàng khẽ đụng như vậy, thân thể Hiên Viên Thần tê rần giống như điện giật, trong lòng cũng ngứa, loại cảm giác này hết sức kỳ quái, bất quá chỉ là trong nháy mắt, cũng để ý, đỡ nàng trở về.

      Các nàng tại là ở trong trạm dịch, phòng liền kề, sau khi trở lại phòng, Lâm Phong cảm thấy đầu càng ngày càng nặng, đồng thời người nóng đến khó chịu, hô hấp cũng dần dần dồn dập.

      "Ngươi nằm xuống trước, ta cho người làm cho ngươi chút canh tỉnh rượu." Hiên Viên Thần nhìn mặt nàng đỏ lên, đột nhiên cảm thấy có chút mê người, rất muốn cắn lên, điều này làm cho có chút sợ hãi, Lâm Phong là huynh đệ của , thiên vạn thể làm chuyện thực xin lỗi huynh đệ, xem ra buổi tối hôm nay chính mình cũng uống say.

      Thời điểm Hiên Viên Thần đỡ nàng đến giường cẩn thận chạm vào tay Lâm Phong, điều này làm cho thân thể nàng đột nhiên có phản ứng khác thường.

      Đáng chết!

      Trong lòng giọng thấp rủa tiếng, nàng rốt cuộc biết sao lại thế này, khẳng định là trúng xuân dược.

      Loại dược này ở đại tiếp xúc rất nhiều, cho dù khối thân thể này thể nhận ra các loại dược cũng đến mức bị người ám toán, đều là nàng quá tin cậy năng lực của Hiên Viên Thần, cảm thấy cho người ta có cơ hội hạ dược ở trong rượu, xem ra sau này phải tỉnh táo.

      "Uh`m. . . . . . nóng!"

      Thân thể càng ngày càng thể khống chế, trong miệng ức chế nổi khẽ rên rỉ tiếng.

      Đến lúc này, Hiên Viên Thần cũng rốt cục phát khác thường của nàng, khẳng định là có người hạ dược ở trong rượu.

      Nhìn đến Lâm Phong bắt đầu ngừng kéo áo, khuôn mặt hồng nhuận, Hiên Viên Thần cảm giác có chút miệng đắng lưỡi khô, thân thể căng thẳng muốn chết, nàng như vậy chết tiệt mê người.

      "Lâm huynh đệ, ngươi nhẫn chút, ta ra ngoài tìm nữ nhân cho ngươi, khẳng định là nữ tử trong sạch." cảm thấy mình thể tiếp tục lưu lại, nếu chừng làm ra chuyện gì.

      Lâm Phong lúc này vẫn thanh tỉnh, nghe được , thân thể càng nóng, nhìn nam nhân ở trước mắt, bộ dáng tệ, hai ngày này ở chung tiếp xúc, cũng chán ghét, như là hạ quyết tâm, đồng loạt bắt lấy Hiên Viên Thần muốn rời khỏi .

      Tay hai người vừa tiếp xúc với nhau, đồng thời cảm nhận được hai điều điện lưu thẳng kích trái tim.

      "Ta lập tức tìm nữ nhân tới cho ngươi." Thân thể Hiên Viên Thần càng thêm căng thẳng, bằng vào ý chí cường đại, nhất bả bỏ tay Lâm Phong ra, vội vàng ra ngoài cửa.

      "Hiên Viên Thần, ngươi đứng lại cho Lão Tử." Lâm Phong nghĩ tới nàng ngại, nam nhân chết tiệt này lại xoắn xuýt cái rắm, nàng hoàn toàn biết, Hiên Viên Thần đến bây giờ vẫn còn nghĩ nàng là người nam nhân.

      Nghe xong lời của nàng, Hiên Viên Thần chẳng những dừng lại, bước chân càng thêm dồn dập.

      Nhìn thấy tiếp tục ly khai, trong lòng Lâm Phong đột nhiên có chút phiền táo, liều mạng chịu đựng dược mạnh mẽ mắng: "Mẹ nó, ngươi cũng được, tìm nam nhân tới cho ta." nghĩ tới làm xử nữ nhiều năm như vậy, xuyên qua bao lâu liền phá hủy, này nếu để cho Phong Thập Tam biết, nhất định cười nhạo nàng.

      Cước bộ Hiên Viên Thần rốt cục ngừng lại, cuối cùng nghe minh bạch lời Lâm Phong , nàng muốn tìm nam nhân, chẳng lẽ nàng là đoạn tụ, thích nam nhân?

      Khi xoay người nhìn nàng cái, lại xác nhận : "Ngươi muốn tìm nam nhân?"

      "Tựa vào, Lão Tử tự mình ra ngoài tìm."

      Nhìn Lâm Phong lảo đảo tới cửa, nghe nàng ra ngoài tìm nam nhân, Hiên Viên thần đột nhiên cảm thấy có chút phiền táo, nghĩ đến hình ảnh có nam nhân đè nàng ở dưới thân liền hiểu tức giận.

      Hô!

      Thâm sâu hít vào hơi, liều mạng, coi như là vì huynh đệ.

      Sau khi hạ quyết tâm, Lâm Phong vừa lúc tới cạnh cửa, liền rớt xuống cái ôm mát mẻ, nhiệt độ người làm cho nàng thập phần thích.

      Giờ khắc này dược lực rốt cục chiến thắng lý trí, đối với nam nhân ôm lấy mình điên cuồng hôn qua.

      Đối với nụ hôn của nàng, Hiên Viên Thần hề bài xích, tương phản lại cảm thấy cực kỳ ngọt ngào, hai người cũng di chuyển hướng về phía giường. . . . . .

      Nhiệt độ trong phòng dần tăng lên, y phục người hai người cũng càng ngày càng ít, đột nhiên trong lúc hãm nhập trong dục hỏa Hiên Viên Thần ngây ngẩn cả người, nhìn Lâm Phong trước mắt bỏ tất cả quần áo, biết phản ứng gì.

      Nàng cư nhiên là nữ nhân!

      Huynh đệ vẫn theo bên cạnh mình cư nhiên biến thành nữ nhân, trách được nàng muốn tìm nam nhân.

      Ngay trong phút giây sững sờ, người trầm xuống, tiểu nữ nhân bổ nhào lên, tiếp theo, trong phòng trình diễn màn hỏa nhiệt triền miên. . . . . .

      *

      Thời điểm ngày hôm sau Lâm Phong tỉnh lại, chút khí lực cũng có, toàn thân đau đớn, trong đầu từ từ nhớ lại, khi nhìn nam nhân nhắm mắt dưới thân, rốt cục nhớ ra, nàng bị hạ dược, sau đó cường nam nhân này.

      Này cũng phải là tượng tốt.

      Xoa huyệt thái dương, suy nghĩ kế tiếp nên làm cái gì mới tốt, khi nhìn Hiên Viên Thần ngủ, phút chốc xuất thủ, điểm huyệt ngủ của , công phu điểm huyệt là Hiên Viên Thần hai ngày này dạy.

      Điểm huyệt đạo xòn, nàng mới từ giường xuống, hai người xảy ra loại chuyện này, khẳng định thể làm huynh đệ, cho dù nàng để ý, thấy mặt khó tránh khỏi xấu hổ, cho nên sau cùng nàng cho ra kết luận là, trốn!

      Suy xét cẩn thận xong, chịu đựng đau đớn người tắm, sau đó thay đổi y phục sạch , mang theo toàn bộ gia sản chạy thoát.

      Hiên Viên Thần ngủ ngày mới tỉnh lại, tâm tình vui vẻ trước nay chưa có, đêm qua như giấc mộng, cúi đầu muốn nhìn tiểu nữ nhân lừa mình lâu như vậy chút, để xác định đây phải giấc mộng, nhưng này vừa thấy mới phát , trong phòng chỉ có mình .

      Có phát này, trong lòng đột nhiên có dự cảm bất hảo, vội vàng mặc quần áo tử tế ra ngoài tìm kiếm bóng dáng Lâm Phong.

      "Lâm Phong đâu?" Vô Tâm vẫn đều theo bên cạnh , nhất định biết nàng ở nơi nào.

      Vô Tâm ái muội nhìn Hiên Viên Thần, đêm qua trong phòng phát sinh tình gì đều biết, nguyên bản lo lắng Hiên Viên Thần xảy ra chuyện gì, cho nên vụng trộm nhìn cái, lại phát màn làm cho chấn kinh, càng biết Lâm Phong cư nhiên là nữ.

      Vốn cho rằng quấy rầy chuyện của chủ tử là tốt, thức thời trốn rất xa, thời điểm giữa trưa mới trở về, tự nhiên biết chuyện Lâm Phong ra ngoài, tại nghe Hiên Viên Thần vừa hỏi như vậy, sửng sốt phen rồi đem tình giải thích lần.

      "Lập tức phái người tìm, nhất định phải tìm được nàng."

      Hiên Viên Thần tại khẳng định cái nữ nhân kia nhất định là vụng trộm chạy, trong lòng hiểu nổi lên cỗ hỏa, ngủ với rồi còn muốn chạy? Huống chi đêm qua lại là nàng chủ động, cho nên mặc kệ chân trời góc biển, nhất định phải bắt nàng trở về, hung hăng đặt ở dưới thân, để cho nàng biết, người nào mới chân chính là nam nhân!

    4. Masa

      Masa Member

      Bài viết:
      33
      Được thích:
      12
      Truyện hay lắm
      Bạn cố gắng tiếp tục nhé

    5. vyvy261094

      vyvy261094 New Member

      Bài viết:
      3
      Được thích:
      0
      Truyện này bao nhiêu phiên ngoại vậy bạn?

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :