1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đuổi Tình Yêu Đi - Hân Hân Hướng Vinh (67+2PN) HOÀN Đã có eBook

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 55

      Đối với ấn tượng về Chu Tự Hàn, trước kia căn bản cũng chỉ dừng lại ở giai đoạn cầm thú, nhưng tại, Sở Dĩnh bắt đầu cảm thấy, Chu Tự Hàn như con người rồi, vẫn bá đạo, đạo lý như cũ, nhưng rất nhiều lần trong nháy mắt, đều làm Sở Dĩnh cảm thấy loại dịu dàng khác thường, người rất xấu xa, trước kia đối với phụ nữ như thế nào, nhưng theo ý nghĩa nào đó , phụ nữ được coi trọng lấy được so với bỏ lỡ phải nhiều hơn, người đàn ông này coi tiền bạc và quan hệ cùng phụ nữ là đồng giá, tình tôi nguyện, nếu như có lòng tham muốn nhiều hơn, nhưng đó ra là vấn đề của phụ nữ.

      hiểm cay độc cũng có, nhưng còn xem là đối với người nào, ví dụ chút lưu tình đối với loại người như Triệu Quân, nhưng đối với mấy người Kiến Quốc lại có loại chính trực nghĩa khí ở đây, mấy người kia ở bên ngoài cũng được xưng tụng có uy tín danh dự, người nào thấy cũng phải cung kính, nhưng lại có loại chịu phục phát ra từ trong tâm đối với Chu Tự Hàn, chút dối trá nào, có thể làm mấy người kia như thế, có thể thấy được tính cách của Chu Tự Hàn.

      Người đàn ông này tuyệt đối phải là người tốt lành gì, nhưng cũng xấu xa, biết về cha Lăng Chu, Sở Dĩnh cảm thấy, nội tâm Chu Tự Hàn cũng coi là tương đối sáng sủa.

      Nghĩ đến Lăng Thủ Chính, Sở Dĩnh thể nghĩ đến Lăng Chu, Lăng Chu! Nam sinh trẻ trung trong trí nhớ, mang đến cho đoạn thời gian ngọt ngào, cho dù giữa hai người cách mưu thù hận, nhưng vẫn là vết mực đậm trong cuộc đời của , đoán chừng cả đời này cũng lau được.

      Tình đầu cho nên làm cho người ta khó quên, ở mức độ rất lớn là bởi vì thời điểm tình đầu, ý định của nam nữ sinh đều tương đối đơn giản, có chân chính bước vào xã hội, đối với bối cảnh gia đình và tương lai, cũng quan tâm nhiều lắm, lên kế hoạch tương lai thường thường là rất tốt đẹp, khi đó mình và Lăng Chu bao nhiêu tuổi, 16 tuổi mà thôi, bọn họ có ấn tượng tốt về nhau rồi tiến tới với nhau, nước chảy thành sông tự nhiên như vậy, bọn họ từng hẹn ước, dắt tay chính là cả đời, nhưng cả đời dài bao nhiêu, có bao nhiêu người dùng ý chí vì dời biến số, lúc ấy hai người có chút khái niệm gì, cũng biết thích, , ở chung chỗ là tốt rồi, rất ngu ngốc rất ngây thơ.

      Thoát khỏi ngây thơ trước là mình, bởi vì cha rơi đài, nếm được nhân tình lạnh ấm lòng người dễ thay đổi, phương diện này Lăng Chu chậm hơn sáu năm so với , cho dù bây giờ Lăng Thủ Chính bị song quy, tình cảnh của Lăng Chu cũng tốt hơn so với mình ban đầu, Lăng Thủ Chính ngã, phía sau còn có nhà họ Lăng chống đỡ, chỉ cần Lăng Chu vượt qua được chuyện này, tiền đồ của vẫn sáng lạng như cũ, dĩ nhiên, điều kiện tiên quyết là phải chiến thắng chính mình, điều này rất khó.

      Hơn nữa rốt cuộc biết chuyện sáu năm trước, sáu năm, hận sáu năm, toàn bộ mười hai năm trong cuộc đời, trong lòng cũng chỉ có mình Dĩnh Nhi, nếu như những thứ hận sau lưng này, cũng là che giấu mưu của cha , vẫn còn dư lại cái gì?

      Để cho rối rắm, vẫn là mềm yếu, ở trước mặt Dĩnh Nhi, thậm chí dám ra chân tướng, lừa mình dối người tồn tại hi vọng bé, có lẽ tất cả đây cũng chỉ là hiểu lầm, khi đứng trước tình và thân tình, Lăng Chu người yếu đuối ti tiện.

      Trương Phàn đưa tay đoạt lấy chai bình rượu trong tay : "Đừng uống nữa, cậu uống chết có ích lợi gì, dì tìm cậu khắp nơi, vô cùng sốt ruột, cậu tốt rồi, chạy tới nơi đây rồi."

      Trương Phàn quét mắt bốn phía, với thời gian sáu năm, xem ra nơi này vẫn hơi doạ người, so với trước kia gần như thay đổi gì, giống như thời gian chưa từng trôi qua.

      Đây là ổ của Lăng Chu và Sở Dĩnh lúc bọn lên đại học, mặc dù là tòa nhà cũ, nhưng gần trường học, từ khi vừa mới bắt đầu thuê đến khi trang trí, toàn bộ hành trình Trương Phàn và Lưu Giai đều theo, nhưng có tham dự, khi đó Lăng Chu và Sở Dĩnh đương cuồng nhiệt, giống như tất cả cặp đôi khác, đối với việc nắm giữ nơi thuộc về mình, nhiệt tình tăng lên cao, như tẩu hỏa nhập ma dạng, dù là trang trí , chiếc đũa trong phòng bếp, hai người cũng muốn cùng nhau chọn lần.

      Sau đó, nơi này căn bản thành cứ điểm của bốn người, về sau hai người lại chia tay, Trương Phàn còn tưởng rằng Lăng Chu trả lại nhà rồi, thế nhưng ngờ ấy lại mua nơi này, xem chừng là thiên tài mới có thể tìm tới nơi này, bởi vì hôm nay tình cờ gặp được tiểu sư muội cùng trường, với có thấy qua Lăng Chu ở gần đây.

      Khi bọn ở trường học Lăng Chu tương đối nổi tiếng, phải , ấy và Sở Dĩnh đều từng là người rất nổi tiếng, cho dù bọn họ tốt nghiệp lâu, ở trong mắt rất nhiều sư đệ sư muội, vẫn là nhân vật truyền kỳ như cũ, cho nên tương đối chú ý.

      Trương Phàn thử đến tìm, ngờ ấy ở nơi này, ra Trương Phàn có thể hiểu được Lăng Chu, từ trước đến bây giờ, trong lòng Lăng Chu từ đầu đến cuối cũng có quên được Sở Dĩnh, ấy vẫn tồn tại hi vọng, nhưng, nếu như việc cha ấy hại cha của Sở Dĩnh là , như vậy ai cũng biết, đời này hai người tuyệt đối là thể nào rồi, dù sao cũng là người Trung Quốc, thù giết cha đội trời chung, chỉ biết nếu tại hai người chưa chia tay, chuyện này xảy ra, cũng thể chia tay, tình cũng phải vạn năng, chiến thắng tất cả mọi việc, chỉ tồn tại trong sách, cùng thực tế xu quan hệ.

      Nhưng Trương Phàn cảm thấy, Lăng Chu nên đối mặt, nếu chuyện này xảy ra, trốn tránh cũng phải biện pháp giải quyết, bị Trương Phàn đoạt chai rượu, Lăng Chu lại lấy chai khác ở bàn, lại bị Trương Phàn đoạt , ném qua bên, níu lấy cổ áo của (LC) quơ quơ: "Lăng Chu cậu tỉnh táo chút cho tôi, cậu có phải đàn ông hay , giống như phải có trách nhiệm, chuyện cha cậu còn chưa có kết luận cuối cùng, chừng liền là hiểu lầm."

      Lăng Chu chợt cười, cười hơi châm chọc: "Trương Phàn, lời này ngay cả chính cậu cũng tin ! Có phải cậu cũng cảm thấy mình đáng buồn hay , năm đó thời điểm Dĩnh Nhi khó khăn như vậy, mình lại ra nước ngoài, mà tất cả việc này đều là kiệt tác của cha mình, mẹ nó mình còn luôn hận Dĩnh Nhi nhiều năm như vậy, Chu Tự Hàn đó sai, mình còn có mặt mũi gì mà tìm ấy, mình đối mặt với ấy như thế nào, mình luôn miệng tình , chính mình cũng cảm thấy còn mặt mũi nào, thậm chí có cách nào đem việc của cha mình thẳng thắn với Dĩnh Nhi, mình còn đê tiện hi vọng chuyện này vĩnh viễn giấu , mình như vậy, cậu cảm thấy xứng làm người đàn ông à?"

      Trương Phàn thở dài: "Lăng Chu, trừ Sở Dĩnh, cậu còn có dì mà, tim dì tốt, lúc này ở trong bệnh viện. . . . . ." Cuối cùng Lăng Chu bị Trương Phàn túm bệnh viện.

      Lăng Chu còn chưa có đẩy cửa phòng bệnh ra, chỉ nghe thấy tiếng của mẹ : " qua nhiều năm như vậy, bây giờ còn lật nợ cũ cái gì, để cho ông cụ chuyện với nhà họ Chu bên kia, chuyện này còn có thể qua sao, phải cũng có người của ông cụ ở ủy ban kỷ luật bên kia hả?"

      Tiếp theo Lăng Chu nghe thấy tiếng của bác cả Lăng Thủ Nghĩa: " đơn giản vậy, nhưng đâu có dễ dàng như vậy, phải là ông cụ chưa chuyện với nhà họ Chu bên kia, ngược lại hôm kia có nhả ra chút ý tứ, hôm qua thêm chút nữa, lão đầu nhà họ Chu này, câu chuyện vừa biến chuyển cái liền đảo về hướng Sở Cảnh Sơn bên kia, nghe khẩu khí kia là muốn thành thông gia với Sở Cảnh Sơn, mở miệng là tiếng tiểu Sở, coi là người trong nhà rồi, cũng biết từ trước đến giờ nhà họ Chu bao che cho con, nếu như Chu lão nhị có tâm cưới nha đầu nhà họ Sở kia, chuyện của Thủ Chính như vậy chút cơ hội cũng bị mất."


      Tiếp theo đó là thanh rất bén nhọn mẹ : "Nha đầu đê tiện Sở Dĩnh này, giống mẹ ta dạng, cũng chỉ biết câu dẫn đàn ông mà thôi, còn phải là bị con ta chơi còn dư lại hàng, Chu lão nhị lượm lại cái giày rách này còn coi như bảo bối..."


      Lăng Chu cũng nghe nổi nữa, chưa bao giờ biết mẹ cay nghiệt như thế, hơn nữa còn chửi bới Sở Dĩnh, còn cách nào nhịn được, Lăng Chu đẩy cửa ra liền vào.


      Chu Đại Lam nhìn thấy liền bắt đầu oán giận: "Con nhìn chút xem con thành kiểu gì rồi, ban ngày uống say, đến cơ quan cũng thấy bóng dáng con, vào lúc này rồi, trong lòng con còn vấn vương tiện nha đầu Sở Dĩnh đó phải , con có biết hay , chính là ta hại cha con tới mức như thế?"


      Lăng Chu nhịn được mở miệng: "Mẹ, mẹ đừng mở miệng ngậm miệng là tiện nha đầu, chăng lẽ là cha con trong sạch bị oan uổng sao, nếu là như vậy, tại mẹ cần gì phải nhờ ông nội đến nhà họ Chu van xin hộ, sáu năm trước cha con hại chú Sở, kết quả hôm nay là bất công sao?"


      Chu Đại Lam tức giận cả người run cầm cập: "Con....con khốn kiếp, vì người phụ nữ kia, thậm chí cha con là ai con cũng quên rồi, nếu cha con ngã, con có ích lợi gì hả?"


      Lăng Thủ Nghĩa khuyên nhủ,"Tốt lắm, tốt lắm, Đại Lam, ít hai câu, chỉ là ngược lại nghĩ tới chủ ý, với phần tình cảm của Lăng Chu và nha đầu nhà họ Sở kia, bằng để Lăng Chu tìm nha đầu kia lần, dù sao chuyện này cũng qua sáu năm rồi, dựa phân tình này để cho ấy giúp chút, nếu như ấy truy cứu, nhà họ Chu nhúng tay vào, chúng ta nhúng ta vào chuyện này cũng dễ dàng hơn nhiều."


      Chu Đại Lam giống như thấy được hi vọng, với Lăng Chu: "Vì cha con, con phải van cầu nha đầu kia, mẹ biết nha đầu nhà họ Sở kia rất thích con, ban đầu vì làm trễ nãi tiền đồ của con, phải cũng độc ác chia tay với con ư, dù sao trẻ tuổi, tất cả đầu óc đều là tình , tai con cầu xin ấy, chừng có tác dụng."


      Lăng Chu gần như thể tin, nhìn mẹ , mới vừa rồi còn mở miệng mắng tiếng tiện nha đầu, thế nhưng lát sau lại để cho mình cầu xin tiện nha đầu trong miệng bà như vậy, mẹ xem thành người nào, công cụ, tảng đá có tình cảm: "Mẹ, con thể tin được, mẹ dám ra lời này, mẹ chỉ biết cứu cha con, sao mẹ nghĩ tới, năm đó chú Sở tự sát là do ai tạo thành, con còn có mặt mũi nào mà cầu Dĩnh Nhi, mở miệng thế nào, để cho ấy bỏ qua cho ba con, có phân tình gì có thể chống đỡ được thù giết cha."


      Chu Đại Lam vội vàng : "Con phải thử chút chứ sao, nha đầu kia mềm lòng, chừng liền bỏ qua cho cha con, chẳng lẽ con trơ mắt nhìn cha con phải vào từ sao?"


      Lăng Chu chợt cảm thấy cả người mệt mỏi chịu nổi, thái độ của mẹ làm cho chút ôn hòa cuối cùng trong lòng cũng biến mất còn tung tích: "Mẹ, mẹ dẹp ý niệm này , đời này con cầu xin Dĩnh Nhi chuyện như vậy, con còn mặt mũi đối mặt với ấy nữa, bất kể là cha con phải ngồi từ hay là bị phán tử hình, đều là trừng phạt đúng tội của ông ấy, đây là chuyện cơ bản nhất, cho dù đó là cha con cũng giống vậy." xong, xoay người sải bước .


      "Con bất hiếu, con khốn kiếp, vì tiện nha đầu này, con quan tâm đến bất cứ gì khác nữa...' Lăng Chu bước nhanh ra khỏi phòng bệnh, đem tiếng la hét của mẹ bỏ lại ở sau ót, cái gì là cảm giác trái tim, có lẽ ngay từ lúc này về sau cuộc đời của chỉ còn lại vùng tăm tối, còn tia sáng....
      Last edited by a moderator: 30/1/15
      Mai Trinh, Xu trần, xixon2 others thích bài này.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Editor: tu dinh huong

      Chương 56

      Cuộc sống thường theo ý người, lúc muốn gặp người, phí hết tâm tư cũng thấy được, nhưng khi muốn trốn tránh, lại gặp được hết lần này đến lần khác.

      Khi Sở Dĩnh đến tìm Lưu Giai, người mở cửa là Trương Phàn, thấy Sở Dĩnh, đầu tiên sửng sốt chút, theo bản năng quay đầu lại nhìn trong nhà: "Ách, Sở Dĩnh, đến tìm Lưu Giai sao?" Cơ thể hơi hoạt động chút, chận cửa lại, có vài phần ý tứ giấu đầu lòi đuôi.

      Căn bản Sở Dĩnh nghĩ tới gặp phải Trương Phàn, căn bản, hai người Trương Phàn và Lưu Giai thuộc loại hình oan gia gặp mặt phải gây gổ, từ lúc nào , Trương Phàn có thể trắng trợn tiến dần từng bước như thế rồi, hơn nữa. . . . . .

      Sở Dĩnh nhịn được quét qua mấy lần, như thế nào đây, tương đối thoải mái, giống như đây là nhà ta, khách khí chút nào, phía mặc cái áo ba lỗ màu trắng, phía dưới là cái quần ngủ dài rộng thùng thình, dép dưới chân lại có sói xám . . . . . .

      Ý nghĩa của sói xám đối với Lưu Giai, Sở Dĩnh tương đối ràng, đừng nhìn Lưu Giai có võ mạnh mẽ như nữ đấu sĩ, trong lòng đặc biệt giống , thích xem Anime, càng thích cừu vui vẻ và sói xám hơn, trước kia cả ngày đuổi theo nhìn, với Sở Dĩnh rất nhiều lần rồi, hoặc coi như cả đời ấy là lỡ , hoặc là tìm người đàn ông giống như sói xám, cho nên, từ việc Trương Phàn dép sói xám dưới chân, rất ràng rồi.

      Thế nhưng hai người này có điện, qua nhiều năm như vậy, chỉ là Trương Phàn ngăn cản cái gì? Sở Dĩnh vừa muốn gọi Lưu Giai, liền nghe giọng quen thuộc vang lên từ bên trong: "Trương Phàn ai đến vậy?" Là Lăng Chu.

      Lúc này, Sở Dĩnh cũng biết nên đối mặt với Lăng Chu như thế nào, mặc dù Lăng Thủ Chính còn bị thẩm tra ở bên trong, nhưng chuyện sáu năm trước cơ bản ràng, giữa và Lăng Chu còn cuốn theo phần thù hận đời trước, khiến đoạn tình chân thành tha thiết trong quá khứ của hai người cũng che phủ tầng bóng tối, Lăng Chu dám đối mặt, chưa từng muốn đối mặt.

      Trương Phàn chỉ có thể buông tay lấy thân thể ra, Sở Dĩnh hơi chần chừ nhưng vẫn vào, Lăng Chu đứng lên từ ghế salon, sống lưng có chút cứng ngắc, nhưng ánh mắt vẫn nhìn sâu, chuyên chú như vậy, tham lam như vậy. . . . . .

      Lăng Chu nghĩ, đời này Dĩnh Nhi vĩnh viễn cũng là của , thậm chí qua hôm nay, cũng biết còn có thể nhìn thấy hay , Lăng Chu thể đem ánh mắt dời khỏi người , dù là chốc lát, ấy rất đẹp, trong trí nhớ, luôn núp ở trong ngực , trong đầu đầy ý niệm muốn làm hiền thê lương mẫu, gả cho , sinh mấy đứa bé, nhà của bọn họ bố trí như thế nào, khăn trải bàn màu gì, bàn ăn dạng gì, rèm cửa sổ dạng gì. . . . . .

      Lăng Chu nhớ mỗi câu qua, cho dù qua lâu như vậy, những cảnh tượng đó vẫn rất ràng, chân giống như mới xảy ra ngày hôm qua, nhưng giữa hai người cũng cách xa, nhìn qua gang tấc cũng là chân trời.

      Trước kia Lăng Chu tin số mệnh, nhưng tại tin rồi, rất nhiều việc đều là mệnh, nhất định vận mệnh của chỉ có thời gian sáu năm, , phải có , nhưng cũng biết, ở trong lòng mình cả đời, thiếu rất nhiều, chỉ sợ cả đời cũng trả nổi.

      Trương Phàn nhìn hai người cái, xoa xoa tay, cũng biết nên xử lý như thế nào, chỉ có thể tới phòng bếp tìm Lưu Giai, Lưu Giai vẫn có biện pháp, ra ngoài cười ha ha : "Vừa đúng lúc tới rất đầy đủ, hôm nay mình xuống bếp, cũng coi như bạn học cũ chúng ta tụ hội gặp gỡ, Sở Dĩnh, cậu muốn đứng thể được, giúp hái rau tay ! Hai chúng ta dọn bàn. . . . . ." khỏi chìa tay đem Sở Dĩnh kéo vào phòng bếp.

      Đóng cửa lại liền hỏi : " Sao hôm nay cậu lại tới đây hả hả ?" Sở Dĩnh lên tiếng ôm cánh tay nhìn ấy, ánh mắt Lưu Giai lóe lóe : "Nhìn mình như vậy làm gì? Mình cũng trưởng thành rồi, cũng cần có phương diện nào đó, đây là khỏe mạnh bình thường, nhìn hai bên chút, bên cạnh chỉ còn sót lại Trương Phàn đứng đắn ai muốn như vậy, cho nên liền. . . . . ." Sở Dĩnh tiếp lời của ấy : "Cho nên liền căn cứ theo nguyên tắc phù sa chảy ra ruộng ngoài, đem ta thu về để chính mình dùng đúng ?"

      Lưu Giai cười hai tiếng: "Ách, cơ bản cũng là ý này, dù sao tuổi của chúng ta, cũng phải là những nam nữ sinh tuổi kia, phải tình cái gì, muốn tiếp cận là tiếp cận được. . . . . ."

      "Lưu Giai gì vậy? Muốn tiếp cận với ai thế ? Đêm hôm đó cũng như vậy. . . . . ." Trương Phàn từ bên ngoài thò đầu vào, bị Lưu Giai đè đầu lại đẩy ra ngoài: "Phụ nữ chuyện, đàn ông dính vào làm cái gì hả?" Mặt có chút hồng đáng ngờ.

      "Đêm hôm đó, buổi tối ngày nào đó là cậu tự mình khai báo, hay là phải để mình nghiêm hình bức cung?" Sở Dĩnh bị lừa chút nào, mặt Lưu Giai đỏ hồng: "Được, được, lát nữa lại với cậu được chưa?" Liếc bên ngoài cái, giọng : " Sao Chu bá vương nhà cậu lại cam lòng đem bảo bối nhà ta thả ra ngoài rồi, sợ bị người xấu lừa chạy mất hả?”

      Sở Dĩnh vỗ ấy cái: " ấy tới công ty rồi, gần đây rất bận rộn, sao Lăng Chu cũng ở nhà cậu vậy?" Lưu Giai thở dài: "Hai ngày nay ấy đều ở nơi này, ngủ sofa ở phòng khách, xem nhà mình thành phòng làm việc, nhà cũng về, nhà trọ cũng về, Sở Dĩnh, ra tình cảnh của Lăng Chu cũng dễ dàng gì, cha ấy làm chuyện thất đức, ác giả ác báo cũng đúng, nhưng Lăng Chu trêu chọc ai đây, còn nữa, hai người các cậu quả chính là Romeo và Juliet phiên bản đại."

      Sở Dĩnh nhíu nhíu mày: " mò gì vậy, ra tâm tình của mình cũng rất phức tạp, chuyện qua lâu như vậy rồi lại lật ra lần nữa, giống như rất nhiều chuyện cũng thay đổi giống nhau, thanh xuân, tình , năm tháng, Giai Giai, tại mình cảm thấy có chút mơ hồ, có phải mình già hay ?"

      Lưu Giai cười vui vẻ tiếng: "Mau thôi , mình còn già hơn cậu." xong chống cằm của nâng lên, làm ra bộ dạng lỗ mãng, suy nghĩ hồi lâu: "Chậc, chậc, nhìn khuôn mặt nhắn này chút, ai có thể nhìn ra cũng 28 tuổi rồi, biết web bình luận thế nào , thanh thuần bao gồm cả quyến rũ, đại mỹ nữ khó tìm thấy trong mấy chục năm nay, đại mỹ nữ tới đây, để gia thơm cái nào." xong tiến gần lên hôn cái.

      Sở Dĩnh bị ấy chọc cười, đẩy ấy ra, chỉ chỉ phía sau: " Sôi rồi, hầm cách thủy cái gì vậy, còn rất thơm." Lưu Giai tắt bếp: "Canh xương bò, Trương Phàn kéo mì ăn ngon nhất, dùng máy ép sợi mì, ở nhà cũng có thể làm, câu kia thế nào nhỉ, muốn bắt được lòng của người đàn ông, phải bắt được dạ dày của ta, còn nhớ trước kia, Trương Phàn đối với mình là dạng gì, tại đóng cửa lại hiền lành, giống như con mèo lớn, chính là ăn cơm mình nấu quen rồi, buổi tối đến giờ liền chạy tới nơi này, mình nấu cơm ấy rửa bát, buổi tối thích hợp vận động chút, Sở Dĩnh, mình rất hài lòng với cuộc sống như thế, đấy."

      Sở Dĩnh có chút sững sờ, mặt Lưu Giai có loại cảm xúc nhàn nhạt mà rực rỡ, Sở Dĩnh cảm thấy, có lẽ đây chính là hạnh phúc! Hạnh phúc có trăm ngàn chủng loại dáng vẻ, oanh oanh liệt liệt là hạnh phúc, nhàn nhạt như nước giống như Lưu Giai và Trương Phàn cũng là hạnh phúc, chợt Sở Dĩnh có chút hâm mộ Lưu Giai.

      Lưu Giai phất tay cái trước mắt : "Sững sờ cái gì vậy? Chỉ là lời trong lòng, Chu Tự Hàn nhà cậu hiểm, chỉ bằng tính tình kia, là mình cũng tin, vì chính nghĩa lật lại bản án cho cha cậu cái gì chứ, trắng ra là, chính là biết việc của cậu và Lăng Chu trong quá khứ, trong lòng qua được thôi! Thay đổi biện pháp can thiệp vào, phải là sợ cậu và Lăng Chu nối lại tình cũ sao, tại tốt rồi, đời này cậu và Lăng Chu cũng thể có chuyện rồi, trong lòng ta chưa chắc sảng khoái."

      Lông mày Sở Dĩnh cau lại, đừng Lưu Giai còn hiểu rất Chu Tự Hàn, Sở Dĩnh cũng biết người đàn ông kia làm chuyện uổng phí hơi sức, hành hạ như thế chính là vì cái này, dục vọng độc chiếm trong lòng về điểm này bành trướng rất biến thái.

      Lưu Giai tò mò quan sát hồi: "Chu bá vương này cũng động đao động thương, võ trang đầy đủ rồi, cậu có tính toán gì hả?" Sở Dĩnh sửng sốt: "Tính toán gì cơ?" Lưu Giai liếc mắt: "Ngu hả? Chính là lĩnh giấy kết hôn thôi! Cũng giày vò tới mức này rồi, đừng với mình, hai ngươi vẫn còn giống như trước kia đấy."

      Sở Dĩnh lắc đầu bật cười: " Làm sao mình có thể kết hôn với ấy được? Giai Giai đời này mình muốn kết hôn, biết , sợ, rất sợ, mình từng lấy tình thủy chung của ba mẹ làm ví dụ, nhưng mấy chục năm gần nhau cũng có lúc nhịn được hấp dẫn, cha mình còn như vậy, cậu cảm thấy, Chu Tự Hàn có khả năng sống cùng người phụ nữ cả đời sao?"

      Lưu Giai nghiêm túc suy tư hồi lâu rồi lắc đầu cái: " , mình cũng cảm thấy có khả năng, chỉ là cũng chắc cậu chính là người sau cùng đó, mình cảm thấy, đừng nhìn bình thường Chu bá vương rất ngang ngược, nhưng đến cạnh cậu cũng coi như phục tùng, , chính xác cậu chính là khắc tinh của ta, thôi, mình mặc kệ chuyện của hai ngươi, cũng cần biết, ăn cơm, ăn cơm, lấp đầy bụng mới là chính ."

      Thời điểm ngồi ăn cơm chung, bốn người hẹn mà cùng nhớ lại quá khứ, giống như quay ngược lại thời gian, trước kia lúc bốn người ăn cơm, Lăng Chu và Sở Dĩnh là đôi, luôn là ngọt ngào ở cùng nhau, vừa ăn vừa nhìn Trương Phàn và Lưu Giai cãi vả ở đối diện, hoặc là dứt khoát ai cũng để ý người nào, nhưng bây giờ vừa đúng trái ngược lại.

      Hiển nhiên hai người Lưu Giai và Trương Phàn vẫn còn ở thời kỳ trăng mật, giơ tay nhấc chân cũng lộ ra loại cảm giác ngọt ngào, mà Sở Dĩnh và Lăng Chu lại ngồi rất xa, hai người câu cũng , biết nên gì, khí kì quái mà lúng túng.

      Trương Phàn nhàng tằng hắng cái đánh vỡ yên lặng: "Hôm nay vừa đúng lúc hai người các cậu cũng ở nơi này, cũng coi như chính thức thông báo tiếng, rốt cuộc sau mười hai năm mình và Giai Giai quen biết, xem vừa mắt rồi, cũng uổng công các cậu giảng hòa cho bọn mình nhiều năm như vậy, mặc kệ có bao nhiêu chuyện, chúng ta vẫn là bạn học, bạn bè, tri kỷ, những năm tháng thanh xuân kia, vĩnh viễn biến mất, cạn chén."

      Sở Dĩnh và Lăng Chu hẹn mà cùng giơ chén lên, những lời này là Trương Phàn cho bọn họ nghe, hai người rất ràng, mới vừa uống ly xuống, điện thoại của Sở Dĩnh liền vang lên.

      Lưu Giai khỏi kinh ngạc đập tiếng: " phải là Chu bá vương nhà cậu tìm chứ? Ngàn vạn lần đừng ở chỗ này! Mình đắc tội nổi với ta, hơn nữa. . . . . ." Lưu Giai quét mắt qua Lăng Chu, thầm trong lòng, máu ghen của Chu Tự Hàn này rất lớn, biết sắp xếp cho Sở Dĩnh và Lăng Chu ở cùng nơi, còn chém chết tươi .

      Sở Dĩnh tức giận trợn mắt nhìn Lưu Giai cái, lấy điện thoại di động ra nhìn chút, đúng là Chu Tự Hàn, đứng lên tới bên cửa sổ nhận: "Làm gì vậy hả?"

      Lăng Chu kinh ngạc nhìn Sở Dĩnh nghe điện thoại bên cửa sổ, sắc mặt nhịn được có chút trắng, tin tưởng có người thứ hai hiểu những động tác của Sở Dĩnh đại biểu cho cái gì hơn , đây từng là việc thích nhất.

      Điện thoại di động dính vào bên tai, nghiêng đầu nhìn bên ngoài cửa sổ, cái tay khác vô ý thức viết chữ ở kính, chân phải nâng lên ma sát sàn nhà từng phát từng phát , trước kia thường cầm điện thoại di động len lén mở cửa vào, sau đó liền đứng phía sau nhìn điện thoại, thích động tác, giọng lúc chuyện điện thoại, yếu ớt lại lệ thuộc vào, nhưng bây giờ người ở bên kia điện thoại cũng phải là . . . . . .
      Mai Trinh, Xu trần, xixon4 others thích bài này.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 57

      "Em ở đâu vậy?" Chu Tự Hàn liền trực tiếp hỏi chỗ, vừa rồi gọi điện thoại về nhà, dì giúp việc Sở Dĩnh ra ngoài, biết là dạo phố hay là về thăm nhà rồi. Sở Dĩnh ngẩng đầu nhìn đồng hồ treo tường, còn sớm, hình như rất rãnh rỗi.

      Buổi sáng dậy sớm, Chu Tự Hàn liền kì kèo mè nheo muốn ra khỏi cửa, ôm : "Nếu nghỉ ngơi ngày ." Lúc ấy Sở Dĩnh phụ họa: "Được! Dù sao cũng là công ty của , tùy tiện , đến Tinh Huy, em cũng chết đói." Bị người đàn ông mọn, tính toán trả thù gặm nửa ngày, có tim có phổi biết đau lòng cho người đàn ông của mình, cuối cùng vẫn tình nguyện mà đến công ty, vào lúc này khẳng định còn khó chịu đấy.

      Sở Dĩnh cảm thấy, có lúc người đàn ông này rất ngây thơ, trong đầu vòng vo mấy vòng, Sở Dĩnh vẫn quyết định , người đàn ông này quá tà ác, về sau nếu biết dối , chừng giày vò như thế nào đây: "Ăn cơm!"

      Chu Tự Hàn lập tức hỏi: "Với ai?" "Giai Giai, còn có thể là ai nữa ?" Sở Dĩnh tức giận, chuyện cứ đúng dịp như vậy, vào đúng lúc này, điện thoại di động của Lăng Chu vang lên, tiếng lại tiếng.

      "Lăng Chu, cậu sững sờ cái gì vậy, nhanh nghe điện thoại !" Trương Phàn nhìn được, đây là cái quái gì, sợ gì chứ, đám làm như kẻ trộm .

      Những lời này của Trương Phàn , trực tiếp truyền đến trong lỗ tai Chu Tự Hàn, hai chữ Lăng Chu này, đây tuyệt đối là từ ngữ nhạy cảm với Chu Tự Hàn, làm nhiều chuyện như vậy phải vì đem Lăng Chu từ trong lòng bảo bối nhà ra ngoài sao, ngờ, ở sau lưng , hai người lại cấu kết trắng trợn như thế.

      Lửa ghen trong lòng bốc lên, vèo vèo thẳng lên đỉnh đầu: "Sở Dĩnh, con mẹ nó em ăn cơm ở nơi nào hả, cùng Giai Giai, còn có người tình cũ của em, được lắm! tại học được cách lừa gạt , thế nào, em quên cha ta hại gia đình em như thế nào rồi hả, cái người này trí nhớ đủ kém, còn nữa, vừa thấy người tình cũ, ngay cả kẻ thù giết cha là ai cũng quên luôn, em khó chịu như vậy hả?"

      Sở Dĩnh ghét nhất điểm này của Chu Tự Hàn, khi gây gổ liền che đậy miệng, dãy từ ngữ thô tục bắn ra ngoài: "Chu Tự Hàn, miệng sạch chút." Sở Dĩnh còn cố ý giọng, ngược lại càng gợi lên hỏa khí của Chu Tự Hàn hơn.

      "Sạch cái rắm, em cõng lão tử trèo tường, còn ngại miệng lão tử sạch , mau , chỗ đó ở đâu?" Chu Tự Hàn vừa nghe , cục tức lại càng thông ra ngoài, ngờ cũng biết dùng người như thế.

      Sở Dĩnh sợ dứt, vẫn : " Chỗ đó cái gì chứ, là nhà Giai Giai đấy." Mới vừa xong, điện thoại bên kia rắc rắc liền đặt xuống, tâm trí Giai Giai cũng nhanh chóng căng lên, sợ gặp phải điều gì đó, , sợ Chu Tự Hàn, đừng nhìn mặt người ở bên ngoài, bản chất chính là tên khốn kiếp, hơn nữa ở trước mặt Sở Dĩnh, ghen quả thể lý.

      Nhớ tới Trương Phàn vừa mới gọi Lăng Chu khơi lên chuyện, khỏi oán giận : "Sao đợi lát nữa hãy gọi hả, có phải việc quan trọng gì đâu, đây phải là gây chuyện sao?”

      Với tính khí của Trương Phàn này, lập tức liền phản bác lại, đứng lên cái: "Cũng phải là việc xấu xa gì, sao phải lén lén lút lút chứ, bạn học cũ quang minh chính đại ăn bữa cơm sao, em sợ cái gì hả? Bình thường phải là em rất lợi hại với ư, sao đến lúc này liền sợ hãi như vậy hả?."

      Lưu Giai nghe cái này, trừng mắt cũng nổi giận: "Em lợi hại với cái gì hả, em sợ, em sợ ta, đó là cha mẹ, áo cơm của em, em có công việc, nuôi em hả?”

      " nuôi em sao, cũng phải là nuôi nổi, phải sợ ở dưới mắt người khác, từ chức, sáng mai từ chức cho , với em."

      Lưu Giai sững sờ, tiếp theo cười chuỗi rồi nhào tới, hơi sức quá lớn, trực tiếp đẩy Trương Phàn ngã sô pha: " à?" Trương Phàn sờ sờ chỗ bị thương ngang lưng, nhíu nhíu mày: "Lưu Giai, về sau có thể giảm bớt sức lực hay , ngày nào đó chồng em bị em đè chết mất, em có chỗ mà khóc đâu."

      Lưu Giai vội vàng vuốt vuốt eo cho : "Được, được, về sau nhất định em dịu dàng, nhất định dịu dàng." Sở Dĩnh cảm thấy, chuyện này phát triển là quỷ dị, ngay cả biên kịch nổi tiếng nhất, cũng viết ra được tình tiết như vậy, chấn động lên xuống quá lớn, nhất thời làm cho người ta có chút chịu nổi.

      Chỉ là, cũng may Giai Giai và Trương Phàn cuối cùng nở hoa kết trái rồi, và Lăng Chu đâu rồi, thầm thở dài tiếng, tương cứu trong lúc hoạn nạn bằng muốn quên giang hồ !

      Sở Dĩnh tới lấy túi, vỗ vỗ Lưu Giai dính chung chỗ với Trương Phàn, còn lưu tình châm chọc: "Giai Giai, phải mới vừa rồi cậu còn muốn tiếp cận sao, vào lúc này vừa nghe Trương Phàn muốn kết hôn với cậu, lại say mê cuồng nhiệt liền nhào qua như vậy, đủ mất thể diện đó!"

      Giai Giai hừ tiếng, cũng hào phóng: "Cậu cũng biết chúng ta là ế chỉ hận thể gả , dễ dàng gì mà có người đàn ông muốn cưới, nếu còn làm bộ làm tịch, phải là mình tự gây khó dễ cho bản thân sao? Được rồi, cậu nhanh ! Lát nữa Chu bá vương đến, đập nhà mình, thành vui quá hóa buồn rồi."

      Sở Dĩnh gật đầu cái, nhìn Lăng Chu lát, giọng câu: "Hẹn gặp lại." Xoay người , ánh mắt Lăng Chu theo bóng dáng của Sở Dĩnh biến mất ở nơi cửa chính, lâu cũng thu hồi trở lại.

      Gặp lại, đâu còn có thời điểm gặp lại, tại chuyện Lăng Chu hối hận nhất, chính là sáu năm trước như thế nào, làm sao lại tin lý do của Sở Dĩnh, rời khỏi , nếu như khi đó chưa rời khỏi đây, nếu như có thể trở lại sáu năm trước tốt biết bao nhiêu, có lẽ còn có thể đấu tranh với vận mệnh, tại thế nào, thậm chí câu giữ lại cũng ra miệng được, thực tế, đối mặt với ấy, chữ cũng ra được, lòng tràn đầy áy náy, gần như lấp đầy tất cả cảm xúc, cuộc đời và tình của , cũng giống như là hồi mộng hư ảo, mặc kệ trong mộng rất náo nhiệt, tỉnh mộng, mới biết mình có gì cả.

      Sở Dĩnh vừa mới ra khỏi chung cư, xe của Chu Tự Hàn đến, thắng gấp cái dừng ở bên người , Sở Dĩnh mở cửa xe ngồi xuống, mặt Chu Tự Hàn đen thui, quét mắt phía sau : "Thế nào? Sợ đánh ta, nên dám ra sao?"

      Sở Dĩnh hít hơi sâu, vẫn kiên nhẫn giải thích câu: "Bọn em chỉ là ngẫu nhiên gặp gỡ, Trương Phàn và Lưu Giai tốt lắm, ấy theo Trương Phàn tới."

      "Mẹ nó, ít với những chuyện thối rữa này , về sau cũng đừng tiếp xúc với Lưu Giai nữa, còn phải dẫn mối cho em rồi." Mặt Sở Dĩnh liền biến sắc: "Ở trong lòng em vẫn là kỹ nữ có đúng hay , chỉ cần thân mật với đàn ông chút coi là như vậy."

      Chu Tự Hàn hơi phiền não gẩy gẩy tóc: "Sở Dĩnh, em đừng làm kẻ ác cáo trạng trước! em là kỹ nữ sao, phải là chính em tự lên sao, Lăng Chu này là người đàn ông bình thường ư, ta là mối tình đầu của em, người tình cũ, tình của hai người, kinh động trời đất đến quỷ thần cũng sợ, chuyện sáu năm, chia tay sáu năm, tổng cộng mười hai năm, trong lòng em từng có người khác sao, mẹ nó phải chỉ có mình tiểu tử kia sao, mười hai năm, năm nay em mới 28 tuổi, lại dùng mười hai năm người đàn ông, em em nhớ thương, ai tin chứ, chừng trong lòng em vui mừng đến thế nào rồi, có thể gặp mặt, lại chịu , nếu phải là gọi điện thoại cho em, ai biết kế tiếp các người làm gì chứ?"

      Ánh mắt Sở Dĩnh lạnh lùng nhìn lâu, quay đầu chỗ khác nhìn ngoài cửa sổ, người đàn ông này chỉ cần ngã xuống trước sổ sách, lại thể giải thích hợp lý: "Con mẹ nó em với , đừng ở đây giả bộ câm với , cho là tính khí của lão tử tốt, thích làm gì làm, để thu thập em chút, cũng ai đẹp mắt."

      "Dừng xe!"Sở Dĩnh cũng nhịn nổi nữa, quát to tiếng, đưa tay túm vô lăng, xe đánh nghiêng cái rồi dừng ở đường, Sở Dĩnh mở cửa xe xuống ngay, xuống xe, đầu cũng hướng về sau mà chạy, làm lỗ mũi Chu Tự Hàn thiếu chút nữa tức điên rồi, ngờ phạm sai lầm như thế mà tính khí còn lớn hơn so với mình, vài lời cũng nghe được.

      Chu Tự Hàn lầm bầm rồi đem xe dừng vào ven đường, cũng quản nữa, đuổi theo kéo Sở Dĩnh lại: "Em còn lý luận nữa, em muốn chạy về nơi đó hả?"Em nơi đó sao nào, cũng đoán được em theo Lăng Chu còn do nửa người dưới, em thể để cho thất vọng được, nên trở về tìm ấy tiếp tục." Sở Dĩnh bị tên khốn này chọc tức, người nào chứ! chút chuyện thôi cũng nổi máu ghen điên cuồng lên.

      "Em dám sao?" Chân mày Chu Tự Hàn dựng đứng lên, sắc mặt giống như muốn giết người, đáng tiếc Sở Dĩnh sợ "Sao em lại dám chứ, con mẹ nó là gì của em vậy? quản em sao, em muốn lên giường với Lăng Chu, cũng là chuyện của em, cũng có quan hệ gì với cả." Cái miệng nhắn của Sở Dĩnh vô cùng sắc bén, như con dao sắc.

      Mắt Chu Tự Hàn trầm xuống, tiến lên vác Sở Dĩnh ở vai, mặc cho Sở Dĩnh vừa đánh vừa đá cũng buông ra, đến bên cạnh xe, ném vào trong xe, lên xe, đạp cần ga, xe vèo cái xông ra ngoài.

      Sở Dĩnh vội vàng bắt được tay vịn, mới miễn cưỡng bị dập đầu máu chảy, tốc độ xe rất nhanh, từ đường Thượng Hoàn trực tiếp ra khỏi nội thành, vừa bắt đầu Sở Dĩnh còn tưởng rằng phải về nhà rồi, tỉnh táo lại suy nghĩ chút, cũng có chút mất mặt, trước mặt bao nhiêu người mà vẫn còn gây gổ ở đường, nếu phải bị Chu Tự Hàn chọc cho tức giận, cũng có hành động ấu trĩ như thế.

      Vào lúc này Chu Tự Hàn cũng chuyện, gương mặt lại cụp xuống, giống như ai thiếu khoản nợ, Sở Dĩnh càng muốn quan tâm đến , hờn dỗi nghiêng đầu sang chỗ khác nhìn ngoài cửa sổ, nhất thời trong xe tương đối an tĩnh.

      Chờ xe qua trạm thu phí, Sở Dĩnh mới phát lên đường cao tốc, đây phải đường về nhà, nhịn nửa ngày vẫn phải mở miệng: " muốn đâu vậy?" Chu Tự Hàn nhìn cũng chưa từng nhìn , hừ tiếng: " tìm chết, để em về sau khỏi hồng hạnh xuất tường cho , làm tức chết, tại hai chúng ta liền dứt khoát chết thôi."

      Sở Dĩnh ngạc nhiên, nét mặt người đàn ông này chút cũng giống như giỡn: "Chu Tự Hàn điên rồi." " điên rồi, tại liền điên khùng cho em xem, đàng hoàng cho , đỡ phải còn chưa tới nghĩa địa, chết ở giữa đường lên, còn phải phí sức tìm chỗ chôn em."

      Lúc này Sở Dĩnh mới xác định là người đàn ông này hù dọa , nghĩa địa ở đâu ra chứ, muốn chết còn chọn chỗ sao?Hỏi nữa khẳng định người đàn ông này càng ra lời tốt đẹp gì, cũng nên quan tâm đến nữa, càng quan tâm càng lấn tới hơn.

      Sở Dĩnh chỉ ngậm miệng lại, ngay cả mắt cũng nhắm lại, ý là tùy tiện, muốn chỗ nào chỗ đó.

      Chu Tự Hàn nghiêng đầu nhìn cái, muốn mở miệng cắn chết luôn, nhưng cố tình lại bỏ được, còn Lăng Thủ Chính sụp đổ, Lăng Chu có chuyện gì, nghĩ tới tiểu tử kia như hồn bất tán, đến nay vẫn còn lắc lư ở trước mặt bảo bối nhà , làm cho thể chịu nổi.

      Chu Tự Hàn cũng hiểu , trận cãi vả hôm nay, phần lớn là do , cũng ghét nhất người khác càu nhàu chuyện trước kia, nhưng đặt ở người bảo bối nhà , liền hiểu lầm, hiểu lầm trong lòng vẫn còn nghĩ tới tên tiểu tử kia, những lời đó nhịn cũng nhịn được liền chạy ra ngoài.

      Vốn là có kế hoạch rất tốt, bảo bối thích tắm nhất, hôm nay là thứ bảy, được nghỉ hai ngày, vừa đúng lúc có thể mang theo bảo bối nhà tới nghỉ dưỡng, dĩ nhiên cũng thuận tiện vớt chút phúc lợi, nghĩ tệ, ai ngờ cuối cùng biến thành như vậy.

      Vào lúc này Chu Tự Hàn có chút hối hận, suy nghĩ lát nữa làm sao tìm được cái bậc thềm xuống trước, nếu đến lúc đó, còn chiến tranh lạnh, mưu tính phúc lợi lâu, tìm ai đây hả, còn thiệt thòi quá. . . . . .
      Mai Trinh, Xu trần, xixon4 others thích bài này.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Editor: tu dinh huong

      Chương 58

      Vốn là Sở Dĩnh muốn nhắm mắt lại để làm ngơ, để đỡ phải gây gổ dứt với người đàn ông này, lại đây là chút chuyện lông gà vỏ tỏi , chỉ cần nhắc tới Lăng Chu Chu Tự Hàn giống như bị người nào đạp phải đuôi của , lập tức là có thể nhảy lên cao.

      ra , Sở Dĩnh cũng hiểu ăn giấm cái gì, mình và Lăng Chu còn có gì chứ, cha đặt ở giữa đâu rồi, bất hiếu lần nữa, cũng thể vì mình và Lăng Chu như thế nào, huống hồ, chuyện của và Lăng Chu sớm qua , dĩ nhiên ấy, hơn nữa còn rất ấy. Nhưng gần đây mới hiểu được, ra tình cũng có tác dụng trong thời gian nhất định, tại trong lòng Lăng Chu bắt đầu mơ hồ dần dần, thậm chí những việc mà từng cho là khắc cốt ghi tâm trong trí nhớ, cũng giống như loại gió thoáng, bay , những thứ tốt đẹp kia cũng có chút vô vị.

      Lúc này mới bao lâu, có lẽ có ngày, những việc này đều nhớ rồi, chỉ nhớ chút ít cảm giác u mê tuổi trẻ, con người là động vật nhanh quên nhất, tình vĩnh viễn ở đâu ra.

      Sở Dĩnh nhắm hai mắt suy nghĩ lung tung, bất tri bất giác liền ngủ mất, ngủ được giấc, mở mắt ra mới phát , xe sớm ngừng, người đắp cái chăn mỏng, nhìn sang bên cạnh theo bản năng, Chu Tự Hàn nhắm hai mắt tựa vào chỗ ghế lái, hô hấp đều đặn, giống như cũng ngủ thiếp .

      Sở Dĩnh nghiêng đầu nhìn ngoài cửa sổ chút, là làng du lịch dưới chân núi, kiến trúc có phong cách kiểu Nhật, đoán chừng là xây dựng suối nước nóng dẫn từ núi. Chu Tự Hàn đưa tới nơi này, là muốn nghỉ phép với sao? Đúng lúc hôm nay là thứ bảy.

      Lòng của Sở Dĩnh chợt mềm nhũn ra, Chu Tự Hàn đối với tệ, tuy nhiên có lúc dã man hiểu chuyện, nhưng phần lớn thời gian rất thương , cùng với , phập phồng là nhiều chút, nhưng trôi qua rất thoải mái, thời điểm người đàn ông này mình, rất săn sóc, được tính là dịu dàng giàu tình cảm, nhưng tính khí nóng nảy nổi lên, cũng làm cho người ta hận đến hàm răng ngứa ngáy.

      Sở Dĩnh nghiêng đầu nhìn , mây tía từ cửa sổ xe lọt vào, làm nhu hòa khuôn mặt góc cạnh, kiên nghị của , khiến nhìn qua có vài phần nho nhã, lông mày ngọn núi hơi cong, ánh mắt của càng lộ vẻ hẹp dài, nhắm mắt như vậy, đường cong cong lên cái rất sinh động, tuyệt đẹp khác thường, sống mũi rất thẳng, đôi môi có chút mỏng, có lúc ra lời, làm cho người ta hận thể bóp chết được, có lúc lại ngọt ngào đến buồn nôn.


      Khóe miệng Sở Dĩnh giật giật, vừa định quay đầu lại nhìn nữa, đột nhiên Chu Tự Hàn lại đưa cánh tay ra ôm cổ của , kéo xuống, liền ngăn chặn miệng , Sở Dĩnh ưmh ưmh mấy tiếng, miệng ngậm chặt, để cho được như ý, bị Chu Tự Hàn hung hăng cắn xuống ở môi, bị đau nên hé miệng ra, lại bị xâm nhập vào, Sở Dĩnh giơ tay lên, hung hăng đập mấy cái, nhưng người đàn ông này vẫn buông ra.

      Sở Dĩnh dùng sức nhéo lỗ tai của , mới bỏ tay ra, Chu Tự Hàn đau hít hai cái: " Bảo bối em cũng quá ác rồi, lỗ tai người đàn ông của em suýt nữa bị em nhéo rớt luôn, hôn chút sao chứ, sao lại hẹp hòi như vậy hả?"

      Sở Dĩnh tức giận đẩy ra : "Chu Tự Hàn, có phải quên rồi hay , mới vừa rồi còn muốn cùng đến chỗ chết với em đấy." Chu Tự Hàn ha ha cười tiếng: " Bảo bối, đó phải là chọc em sao, có bảo bối nhà , cam lòng chết , được rồi, được rồi, xin lỗi còn được sao, mới vừa rồi là dã man hiểu chuyện, nhìn xem người đàn ông của em quản xa xôi dẫn em tới suối nước nóng này, có thể đừng giận hay ?”

      Điệu bộ cúi đầu này và bộ dáng kêu gào mới vừa rồi, hoàn toàn là hai người, khi Chu Tự Hàn giả bộ ngây thơ, Sở Dĩnh có cách.

      Sở Dĩnh liếc cái, vừa muốn đẩy cửa xe để xuống xe, lại bị Chu Tự Hàn lôi trở lại: "Đây là trong núi, bên ngoài lạnh đấy, tiếp tục như vậy về sau bị cảm." xong, cầm áo khoác của từ phía sau tới đây rồi mặc vào cho , còn nghiêm túc đội mũ lên cho , mới thả xuống xe, chính là chỗ này sao, vừa ra tới nơi, Sở Dĩnh cũng chịu được run run hồi, là lạnh. Chu Tự Hàn xách va li hành lý từ sau xe, nhìn nàng này xuýt xoa như con nít, xuy tiếng cười: "Bên ngoài rất lạnh nhưng vào trong liền nóng thôi." Rồi ôm cả vào.

      Nhìn ra Chu Tự Hàn là khách quen ở nơi này, cũng chỉ bên ngoài nơi này giống như Nhật Bản, bên trong càng giống hơn, nhân viên phục vụ đều mặc ki-mô-nô, thanh ngọt ngào, vóc người ma quỷ, thái độ khiêm tốn làm người ta giống như đặt mình trong đảo quốc, Sở Dĩnh nghi ngờ, loại sắc quỷ như Chu Tự Hàn này, nếu muốn phục vụ đặc biệt cái gì, xem ra cũng thành vấn đề.

      Hạn chế hội viên, căn bản là có người nào, có lẽ là tiếp đón từng nhóm khách cách độc lập, bọn họ nhìn thấy người khác, nhưng lại có vài cái xe sang trọng đỗ ở bên ngoài, có lẽ là của khách.

      Sau khi ghi danh, hai người vào đình viện độc lập cạnh núi, nham thạch ở thân núi khéo léo khảm vào trong đình viện, phía sau mơ hồ có tiếng nước chảy, so với lần Nhật Bản cùng Lăng Chu lúc đại học đó, nơi này xa hoa hơn nhiều.

      Vừa vào viện, Chu Tự Hàn liền buông ra, để Sở Dĩnh tự thăm quan xung quanh, xách hành lý vào phòng, sau viện là suối nước nóng, suối nước theo vách tường nham thạch chảy xuống trong ao phía dưới, bốc hơi thành đám sương mù lởn vởn bốn phía, vách núi bên cạnh có những bông hoa rất rực rỡ, giống như lạc vào chốn tiên cảnh, có thể tưởng tượng ra ngâm mình ở bên trong, rất thoải mái, Chu Tự Hàn này biết hưởng thụ.

      Sở Dĩnh chạy hết vòng, trở lại nhìn thấy Chu Tự Hàn thu dọn áo lót của , ngón tay cầm cái quần lót Lace viền tơ, nét mặt kia có bao nhiêu dâm đãng có bấy nhiêu dâm đãng.

      Sở Dĩnh chạy mấy bước qua rồi chộp đồ vào trong tay: "Tự tôi dọn dẹp được." Lại bị Chu Tự Hàn ôm cổ đè ở tatami*, hôn cái cười : " người em có nơi nào mà chưa từng thấy qua, đến bây giờ, còn chưa có thích ứng sao?" Tay quy củ vuốt ve ở lưng Sở Dĩnh, lúc cao lúc thấp, dần dần xẹt qua eo, dừng ở chỗ vểnh lên của , bóp cái, rồi mới buông ra: "Em tắm trước , lát nữa rồi ăn cơm, tối nay chúng ta nghỉ ngơi tốt, sáng mai tới suối nước nóng."

      *tatami: là loại sản phẩm (tạm gọi là tấm nệm) được dùng để lát mặt sàn nhà truyền thống của Nhật Bản. Phòng được lát sàn bằng tatami được gọi là phòng tatami. Phòng tatami có mặt sàn được tạo ra bằng cách xếp chặt các tấm nệm hình chữ nhật có kích cỡ thống nhất lại với nhau. Mỗi tấm nệm (waratoko) này thường có chiều dài bằng hai lần chiều rộng. Kích cỡ chuẩn truyền thống là 910mm×1820mm, dày 55mm. (Theo wikipedia)

      là Sở Dĩnh có chút ngoài ý muốn, như vậy, chỉ cần Chu Tự Hàn nhào lên giường, chuyện kế tiếp là thể tránh khỏi, vào lúc này sao, ăn thịt quá nhiều, đổi sang ăn chay rồi hả ? khỏi có chút ngờ nhìn .

      Chu Tự Hàn bị ánh mắt của chọc cho vui vẻ, rất lỗ mãng sờ soạng cái mông của phen: " Bảo bối, nếu như còn muốn ăn cơm, đừng nhìn người đàn ông của em như vậy, lực ý chí của người đàn ông của em rất yếu kém, chịu được quyến rũ."

      Sở Dĩnh liếc cái, xoay người thu dọn quần áo mình, khỏi nhíu nhíu mày: "Chu Tự Hàn, mang cho tôi những loại quần áo gì vậy?" Quần áo bên ngoài còn chưa tính, bên trong . . . . . . Sở Dĩnh cầm lên cái quần chữ T trong suốt. . . . . .

      Sở Dĩnh cũng biết đàn ông là sắc lang từ trong xương, còn có loại sở thích đặc biệt cuồng nhiệt đối với đồ lót của phụ nữ, huống hồ Chu Tự Hàn là sắc lang trong sắc lang, mua đồ lót cho , có hơn phân nửa đều là loại đồ lót tình thú này, còn có loại khoa trương hơn, nhưng đều bị Sở Dĩnh ghét bỏ ném ở bên, vào lúc này mang tới tất cả đều là loại này, cần suy nghĩ, cũng biết trong lòng người đàn ông này có ý nghĩ xấu xa gì, đem suối nước nóng du lịch gì chứ, quả chính là tới để thỏa mãn thú tính .

      Chu Tự Hàn cười híp mắt nhìn lướt qua, rất vô tội mà buông tay: "Thế nào vậy? coi như vô cùng tốt, dù sao cũng chỉ mặc ở bên trong, người nào thấy được chứ."

      Sở Dĩnh nhìn chòng chọc mấy giây, chợt cười: "Chu Tự Hàn, đúng, tối nay em ngủ ở phòng bên cạnh." "Đừng, chia phòng hả?" Chu Tự Hàn ôm hôn mấy cái: “Bảo bối, chúng ta đạo lý chút . Em xem mới vừa rồi đều chủ động nhận lỗi, ra chuyện hôm nay như vậy, lại em cũng đúng, thời điểm gọi điện thoại cho em, ràng tiểu tử họ Lăng kia ở bên cạnh, em cũng trước, liền muốn lừa gạt ... có thể vội sao, em phải trực tiếp với là ở chỗ Lưu Giai đó gặp được ta, đúng là khó chịu, rất khó chịu, nhưng cũng đến nổi phát hỏa lớn như vậy, nổi giận đúng là đúng, mà nhận lỗi rồi. Còn em, đến bây giờ còn cứng rắn cắn răng chết, được, da mặt bảo bối nhà mỏng, da mặt dày giống như , nhận sai cũng được, buổi tối em còn đòi chia phòng ngủ với người đàn ông của mình, có phải có phần hơi quá rồi hay , tới đây để nghỉ phép, phải tới giận dỗi, đúng ?"

      Sở Dĩnh liếc bằng nửa con mắt: "Chu Tự Hàn, giờ em mới biết sao Tinh Huy lại thành công thế này, có tổng giám đốc biết xấu hổ như vậy, muốn thành công cũng khó lắm."

      Chu Tự Hàn cười ha ha: " biết xấu hổ cũng sao cả, chuyện trước kia coi như bỏ qua , từ giờ trở , cho giận dỗi với nữa, buổi tối càng thể chạy sang phòng bên cạnh ngủ được, ôm bảo bối nhà , ngủ được. . . . . ."

      Sở Dĩnh cắt tiếng, thầm trong lòng: ngủ được cái gì, ôm mới ngủ được! Chỉ còn thiếu giằng co thôi. Sở Dĩnh cũng lười dài dòng với , cầm quần áo vào tắm.

      Ăn cơm, hai người ngồi ở trong đình viện ngắm những vì sao, biết có phải nguyên nhân do suối nước nóng hay , ngược lại trong sân lạnh chút nào, hơn nữa bị cái lò sưởi lớn là Chu Tự Hàn ôm vào trong ngực, ấm áp.

      Khó có được khí ấm áp như vậy, hai người ai cũng lên tiếng, thời tiết rất sáng sủa, nơi đây lại là trong núi cách xa ở thanh phố, khác với đô thị quanh năm mờ mịt, cho dù đêm khuya, cũng có thể cảm thấy khí trong lành, vừa ngẩng đầu chính là khắp trời đầy sao, giống như điểm xuyết ở cái dải lụa nhung khổng lồ, lấp lánh giống như kim cương rải rác, ánh sao chiếu vào ao nước trước sân, giờ khắc tốt đẹp này chính là thành . thanh, tiếng tim đập xen lẫn ở chỗ, lần đầu tiên Sở Dĩnh cảm thấy, lòng của hai người như thế gần sát, gần như có khoảng cách.

      Chu Tự Hàn nghiêng đầu nhìn , Sở Dĩnh hơi vểnh mặt lên, tựa vào bả vai của , ánh sao dát lên tầng vầng sáng nhàn nhạt ở mặt , xinh đẹp làm người ta say mê đắm đuối, ngàn vạn ánh sao dừng lại trong con mắt trong veo của , khuấy động lên ánh sáng rực rỡ, yên lặng ôm như vậy, nhìn , Chu Tự Hàn chợt nổi lên ý nghĩ kì lạ, có lẽ, cứ tiếp tục như vậy cũng tệ.

      Ý nghĩ vừa nảy ra, liền giống như bị mê hoặc mà mở miệng: " Bảo bối, hai chúng ta cứ trải qua cả đời như vậy như thế nào?" Sở Dĩnh sững sờ, nghiêng đầu nhìn : " muốn cái gì hả?" Nét mặt Sở Dĩnh tương đối tỉnh táo, Chu Tự Hàn cũng có chút hỗn loạn, trong lòng bắt đầu khó chịu, ánh mắt tối tăm lại, đưa tay ôm lấy , cắn răng câu: " hề gì, em cứ coi như chơi vậy, mệt mỏi rồi, vào ngủ thôi."

      Trong đêm nay, Sở Dĩnh bị Chu Tự Hàn chơi đùa đến mức eo thiếu chút nữa gãy, người đàn ông này rât hung ác, giống như tám trăm năm có chạm qua phụ nữ dạng, Sở Dĩnh nhìn gương trong phòng tắm, thấy toàn thân mình đầy dấu vết bầm tím thê thảm nỡ nhìn, ánh mắt trượt xuống dưới, dừng lại ở mắt cá chân mình sửng sốt chút, biết từ lúc nào vòng chân bạch kim, tương đối tinh xảo, gắn hai viên đá mắt mèo, ở giữa có tấm bảng hiệu nho lấp lánh, giống như khắc chữ.

      Sở Dĩnh giơ chân lên, lại gần nhìn chút, khỏi dở khóc dở cười, phía có khắc ba chữ "Chu Tự Hàn." Tấm bảng hiệu khắc ba chữ như vậy, nhìn kỹ nhìn ra, tên khốn này xem như thú cưng sao, còn gắn bảng tên nữa.
      Last edited by a moderator: 5/2/15
      Mai Trinh, Xu trần, xixon2 others thích bài này.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Editor: tu dinh huong

      Chương 59

      Sở Dĩnh cảm thấy Chu Tự Hàn rất ngây thơ, chỉ là mơ hồ cảm thấy người đàn ông này ngây thơ lại có chút đáng tả được, dùng từ đáng hình dung Chu Tự Hàn, ách. . . . . . Sở Dĩnh chà xát cánh tay, da gà cũng nổi đầy lên.

      Mặc bộ áo choàng tắm ra ngoài, ngồi ở giường, Sở Dĩnh sờ sờ sợi dây bạch kim cổ chân, trước kia khi Lăng Chu đưa cái này cũng từng với : "Đây là lắc chân do đặt làm, cài khóa rồi, đời này em thể bỏ chạy được." Khi đó Lăng Chu bao nhiêu tuổi, mới hai mươi tuổi mà thôi, sao bây giờ Chu Tự Hàn lại cũng có ý nghĩ như vậy.

      Chỉ là, bây giờ suy nghĩ chút, và Chu Tự Hàn qua lại như thế này, chớp mắt cái cũng hơn nửa năm rồi, đúng là Chu Tự Hàn coi như đàng hoàng, Sở Dĩnh vốn còn tưởng rằng ngay cả tháng cũng thể chịu nổi đấy.

      Chu Tự Hàn đẩy cửa vào, chỉ thấy ngồi ở giường vuốt ve sợi dây bạch kim ở cổ chân, cái biểu tình kia. . . . . . Ánh mắt Chu Tự Hàn hơi trầm xuống, phải là lại nghĩ tới tên tiểu tử họ Lăng kia chứ.

      Rất nhiều chuyện, cho dù là Chu Tự Hàn cũng thể cảm thấy thất bại, dù có khả năng, cũng thể xóa đoạn quan hệ của Sở Dĩnh và Lăng Chu trong quá khứ, phải mấy tháng, cũng phải là mấy năm, từ trước đến nay, toàn bộ mười hai năm.

      Có lúc Chu Tự Hàn cũng thể bội phục bảo bối nhà , việc này cần bao nhiêu cố chấp chứ, từ mười sáu tuổi đến hai tám tuổi, chỉ người đàn ông, mặc dù Lăng Chu và bảo bối nhà nhất định có kết quả, nhưng Chu Tự Hàn vẫn nhịn được mà ghen tỵ với ta, ta chiếm quá nhiều thời gian của bảo bối.

      Gần như giờ nào phút nào Chu Tự Hàn cũng đấu tranh với Lăng Chu trong lòng Sở Dĩnh, giống như trai , việc đó rất khó, rất vất vả, phải kìm chế được tính nóng nảy của mình để bao dung bảo bối nhà , đuổi người ở trong lòng từng chút từng chút , cho đến khi chút bóng dáng cũng còn, đây là công trình lớn, thể chính xác phải mất bao lâu, nhưng nhất định làm được, hơn nữa, phải làm được.

      Lăng Chu đưa đến cái vòng chân kia, bị ném mất rồi, ném vào trong hồ nhân tạo ở nhà, bảo bối nhà cũng chỉ có thể đeo đồ đưa.

      Chu Tự Hàn tới, đùa nghịch lắc chân chân mà hỏi: "Thích ?" Sở Dĩnh liếc xéo cái: "Chu Tự Hàn, em cũng làm lắc chân, gắn bảng tên cho như vậy, có thích ?"

      Chu Tự Hàn xuy tiếng cười: "Được! Gắn tên của bảo bối nhà , còn ước mà được đấy." Người đàn ông này? Trông chờ Chu Tự Hàn hiểu được liêm sỉ, cơ bản là việc thể làm được.

      Chu Tự Hàn đưa tay vỗ vỗ mặt của : "Con heo lười , thay quần áo , ăn rồi lát nữa chúng ta tắm suối nước nóng, từ nơi xa xôi chạy tới nơi rừng núi hoang vu này, cũng phải chỉ tới ngủ thôi." Sau đó lục lọi quần áo phù hợp cho Sở Dĩnh mặc.

      Sở Dĩnh tức giận đẩy ra, trừng mắt liếc cái: "Nếu phải bị giày vò, sao em có thể dậy trễ như thế chứ?" Chu Tự Hàn cười hắc hắc: "Giày vò cái gì chứ? Đây là vận động khỏe mạnh, giải tỏa sinh lý trong người cũng có thể làm người ta cảm thấy vui vẻ, em dám buổi tối hôm qua em thoải mái , nhưng nhớ, em còn luôn miệng bảo nhanh lên chút, dùng sức chút !"

      Mặt Sở Dĩnh đỏ thẫm, nhặt gối ôm giường lên đập đến mấy lần, Chu Tự Hàn phối hợp diễn trò, ai u ai u vài tiếng, bộ dáng kia khỏi phải chắc chắn là giả.

      Sở Dĩnh bỏ qua ôm gối mặc kệ , mặc quần áo xong, liền bị Chu Tự Hàn giữ chặt tay, lôi ra ngoài, mười ngón tay đan xen, làm cho Sở Dĩnh sinh ra loại cảm giác vô cùng thân thiết, thậm chí loại cảm giác này còn mãnh liệt hơn so với khi ở giường. Tay Chu Tự Hàn lớn mà ấm áp, loại ấm áp này từ lòng bàn tay chậm rãi kéo dài đến trong lòng, làm người ta rất khó bỏ . Sở Dĩnh vội vàng lắc đầu cái, mình nghĩ gì vậy.

      Hai người ở trong làng du lịch ngây người hai ngày, ngay cả đình viện cũng ra khỏi, ăn cơm, ngủ, tắm suối nước nóng, ngắm những vì sao, đây là toàn bộ nội dung của hai người, dĩ nhiên, thời điểm làm điều này thường rất lãng mạn, cũng bị cầm thú Chu Tự Hàn này làm cho dẫn tới thịt, muốn đứng lên, trừ eo có chút chua, lưng đau ở ngoài chút, hai ngày nay Sở Dĩnh trôi qua rất tốt, cho tới khi rời khỏi làng du lịch, thế nhưng có mấy phần nỡ dâng lên trong lòng.

      Chu Tự Hàn đẩy lên xe, khởi động, rời , được đoạn đường mới : "Gần đây có quá nhiều chuyện, được trong thời gian quá dài, chờ hết bận rộn, chúng ta ra ngoài du lịch vui vẻ chút, Nhật Bản hoặc là châu Âu đều được, chỉ cần là chỗ bảo bối nhà muốn , người đàn ông của em đều có thể dẫn em ."

      Sở Dĩnh có chút cảm động: "Chu Tự Hàn, phải đối tốt với em như vậy đâu, đấy!" Chu Tự Hàn đưa tay sờ sờ mặt của : "Ngốc phải , lúc này cần cái gì, nếu là người phụ nữ bình thường, cũng nên nhào tới nhiệt tình cho người đàn ông của em nụ hôn lưỡi tiêu chuẩn." xong miệng rộng lại gần, bị Sở Dĩnh đẩy ra: " đường cao tốc rồi, đừng làm rộn nữa."

      Chu Tự Hàn vui vẻ: " làm khó cũng được, vậy bảo bối nhà ta nhớ, em nợ nụ hôn lưỡi tiêu chuẩn đó." Sở Dĩnh khỏi bị chọc cười : "Chu Tự Hàn sao lắm miệng vậy?" "Lắm miệng lắm miệng, mò được lợi ích thực tế ở chỗ bảo bối nhà ta là khó." Chu Tự Hàn xong, đưa di động cho Sở Dĩnh, thở dài : "Mở máy ! Tranh thủ được mấy ngày rãnh rỗi giờ hết rồi."

      Sở Dĩnh buồn cười nhếch miệng lên, nhấn nút mở máy, vừa mới mở máy, điện thoại liền reo lên, Sở Dĩnh đưa điện thoại cho : "Là trợ lí Từ gọi tới."

      Chu Tự Hàn nhận: "Con mẹ nó cậu là quỷ hả, tôi vừa mới mở máy cậu liền gọi điện thoại tới." Trợ lí Từ cũng muốn quấy rầy ông chủ nghỉ phép, nhưng ông chủ từng chuyện này với , dù gì thời điểm có thư từ cũng phải lập tức thông báo, huống hồ, hôm nay người này cũng tới, dám chậm trễ sao: "Chu tổng, nhà họ Nhạc bên kia có liên lạc, buổi sáng hôm nay hai vợ chồng ông Nhạc và cậu của Sở tiểu thư đến thành phố B, tôi bố trí cho bọn họ ở tại Lâm Hải, có phải và Sở tiểu thư nhanh chóng trở lại hay ?"

      Chu Tự Hàn quét mắt nhìn đồng hồ: "Ừ, ước chừng hai giờ nữa chúng tôi đến nơi." Đặt điện thoại xuống, Chu Tự Hàn trầm ngâm mấy giây mới : " Bảo bối, liên lạc với nhà họ Nhạc."

      Sở Dĩnh sững sờ, tiếp theo nhăn mày lại: " là ông bà ngoại của em ở bên kia sao?" Chu Tự Hàn gật đầu cái: " Chuyện của cha em, nếu như có nhà họ Nhạc tham gia thuận lợi hơn rất nhiều, hơn nữa, nên suy nghĩ góc độ của mẹ em, như vậy cũng tốt hơn, em cứ ?"

      Đại khái ai biết ý nghĩ của mẹ hơn Sở Dĩnh, năm đó mẹ cố ý muốn gả cho cha, cho nên được ông ngoại chấp nhận, trừ cha là tiểu tử nghèo nghèo rớt mồng tơi ở ngoài, còn có nguyên nhân rất quan trọng, chính là mẹ đính hôn.

      phải Sở Dĩnh vô cùng hiểu, là do mẹ từng với rất nhiều chuyện về nhà ngoại, mặc dù là thế kỷ hai mươi mốt, nhà ngoại lại có rất nhiều truyền thống như trước kia, hôn nhân cũng ngoại lệ.

      Từ lúc mẹ học ở trường cấp ba, định ra hôn ước với con trai trưởng của nhà họ Tô, sau khi rơi vào bể tình với cha , dứt khoát hủy bỏ hôn ước, lúc ấy ngoài việc bị ông ngoại đuổi ra khỏi nhà họ Nhạc, nhà họ Nhạc cũng trịnh trọng tuyên bố từ đó còn con Nhạc Thu Mạn này nữa.

      Lúc Sở Dĩnh nghe, cảm thấy giống như trở lại thời kỳ dân quốc, cách làm của ông ngoại rất chuyên quyền độc đoán, quả chính là người của xã hội phong kiến có tính gia trưởng, phân phải trái, hề có tình người.

      Sau đó nghiệp của cha thuận lợi, mẹ cũng có mang trở về lần, ở trước cửa lớn cổ kính quỳ hơn nửa ngày, cũng thể vào cửa, cho tới bây giờ, Sở Dĩnh còn nhớ lúc ấy ngừng ầm ĩ vì đầu gối đau, hơn nữa, mặt mẹ rất đơn và thất vọng.

      Sở Dĩnh có thể hiểu được tâm trạng của mẹ, nhưng trái tim vẫn lạnh lùng đối với ông bà ngoại chưa từng gặp mặt như cũ, sau đó cha lại gặp chuyện may, mẹ con các khó khăn như vậy cũng chưa từng tới cửa cầu xin, tại gặp mặt còn có ý nghĩa sao?

      Chu Tự Hàn liếc cái, thử : " Bảo bối, dù sao em cũng phải là mẹ em, rất nhiều việc, em nên quyết định thay dì, máu mủ tình thân ràng buộc vĩnh viễn, quy định của nhà họ Nhạc phải chúng ta có thể lý giải được, nhưng thời gian qua lâu như vậy, thái độ của ông ngoại em cũng hòa hoãn hơn, nếu như mẹ em biết, nghĩ bà ấy rất vui mừng, dù sao bà ấy cũng là con của nhà họ Nhạc, điểm này vĩnh viễn thay đổi được."

      Sở Dĩnh bỗng nhiên : "Chuyện của cha em rất khó xử lý có đúng hay ?" Chu Tự Hàn cũng có ý giấu giếm: "Là có chút biến hóa, bây giờ Trần Tư Yến bị giám định ra tinh thần có vấn đề, nếu cứ như vậy lời khai của bà ta thể làm chứng để nộp lên được, chiêu này của lão đại nhà họ Lăng vừa hung ác lại hiểm, vì cứu Lăng Thủ Chính ra ngoài, bắt đầu chừa thủ đoạn nào rồi, chuyện này để sau , nếu để cho bắt được cái chuôi, ngay cả lão đại nhà họ Lăng cũng giữ được, em cũng cần lo lắng, trừ Trần Tư Yến, còn có Phương Thành nữa."

      "Phương Thành sao?" Sở Dĩnh suy nghĩ chút: " là thư ký riêng của Lăng Thủ Chính sao?" Chu Tự Hàn gật đầu cái: "Chính là ta, tiểu tử này theo Lăng Thủ Chính nhiều năm như vậy, phút cuối cùng vừa thấy tình huống tốt, liền muốn chạy trốn ra nước ngoài, muốn sung sướng, còn chưa có ra biển bị cảnh sát tóm gọn rồi , có ở đây, đừng thấy lúc này Lăng Thủ Chính được ra ngoài, hai ngày nữa phải vào trong lại, ra có nhà họ Nhạc nhúng tay vào cũng thành vấn đề, chỉ là phải phí chút hơi sức, nhưng nếu như nhà họ Nhạc ra mặt, cha em dựa vào thân phận con rể của nhà họ Nhạc, mấy lão già trong ủy ban kỷ luật kia cũng che đậy thay nhà họ Lăng nữa, vụ án của cha em cũng ra ánh sáng rất nhanh thôi, mặc kệ thế nào, em phải gặp người nhà họ Nhạc trước, nếu như bọn họ dám cho bảo bối nhà sắc mặt tốt, về sau lại tìm người thu thập bọn họ."

      Sở Dĩnh bị giọng của chọc cười, bĩu môi lầm bầm câu: " cứ mạnh miệng ." Chỉ là có Chu Tự Hàn, Sở Dĩnh cảm thấy bình tĩnh rất nhiều.

      Hai người vừa vào đại sảnh của khách sạn, nhìn thấy trợ lí Từ cúi đầu khom lưng chuyện với mấy người bình thường, đứng hai bên là mấy vị nam nữ trung niên, cũng có mười mấy hơn hai mươi người, vây xung quanh hai vị lão nhân ngồi sofa.

      Sở Dĩnh gần như lập tức nhận ra người tóc bạc trắng ngồi bên trái nhất định là bà ngoại , mặc dù lớn tuổi rồi,nhưng ngũ quan mặt, toàn bộ đều rất giống mẹ, vậy lão nhân bên cạnh là ông ngoại rồi! Đầu tóc râu ria hoa râm, bên tay chống cây gậy, sống lưng thẳng tắp ngồi ở chỗ đó, nghiêm túc uy nghiêm, lại mang theo chút nho nhã, nhìn lại những người xung quanh, Sở Dĩnh mới hiểu được, khí chất người mẹ do đâu lại có, đây là loại lắng đọng của gia tộc, thời đại thư hương vọng tộc mới có như vậy.

      Ngược lại ông ngoại rất nghiêm túc, ràng mặt bà ngoại có mấy phần kích động, Chu Tự Hàn dắt Sở Dĩnh tới, Nhạc lão phu nhân nhìn thấy Sở Dĩnh, tự chủ được mà đứng lên, người đàn ông khoảng bốn mươi bên cạnh vội dìu lấy bà.

      Hai tay bà cụ bắt được Sở Dĩnh, quan sát dưới hồi lâu, rất kích động : "Rất giống, giống mẹ con năm đó như đúc, cháu của ta, những năm này phải chịu bao nhiêu khổ rồi, đều tại ông ngoại con già nên hồ đồ, đuổi con ra ngoài đành, nhiều năm như vậy cũng nghe ngóng tin tức gì."

      Ông Nhạc tằng hắng cái: "Nó chọn tiểu tử Sở Cảnh Sơn kia, ngay cả cha mẹ cũng cần, tôi còn muốn đứa con này làm cái gì hả?" Người đàn ông trung niên bên cạnh cười : "Tốt lắm, tốt lắm, nếu như chúng ta gặp lại, cũng đừng đề cập tới chuyện cũ nữa, Dĩnh Nhi, ta là cậu Nhạc Nam Thần của cháu, gặp qua cháu khi cháu còn bé, cháu còn nhớ ?"

      Nhạc Nam Thần rất nho nhã, vừa nhìn chính là học giả, ở cự ly gần, Sở Dĩnh mới nhớ tới, có chút ấn tượng mơ hồ, liền gật đầu cái.

      Nhạc Nam Thần sờ sờ tóc của : "Cháu và Thu Mạn rất giống nhau, bây giờ mẹ cháu ở nơi nào vậy?" Sở Dĩnh vừa muốn gọi điện thoại về nhà, điện thoại di động liền vang lên, số gọi tới chính là số điện thoại ở nhà.

      Sở Dĩnh vội vàng nhận, bên kia truyền đến giọng lo lắng của dì giúp việc: "Sở Dĩnh, thấy chị Thu Mạn ở đâu hết."
      tart_trung, Mai Trinh, Xu trần4 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :