1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Thiên tài triệu hồi sư - Nhược Tuyết Tam Thiên (Tập 3 c39.3)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 34.2

      Edit: Huyền

      Beta: Nhi


      Những người khác căn bản dám nhiều lời, lôi Bạch Béo Trư khuôn mặt đờ đẫn xuống, Bạch gia gia chủ trái lo phải nghĩ đứng ngồi yên, phái người ra ngoài hỏi thăm, hôm nay bên ngoài cửa hàng Vân gia phát sinh trò khôi hài kia, sinh động như truyền đến Bạch gia gia chủ, so với lời Bạch Béo Trư khác nhau trời vực!

      Bạch gia gia chủ lo lắng, lập tức chuẩn bị ít đồ vật, coi như là bỏ chút máu, muốn tạ lỗi với Vân gia, lại nghĩ tới vị Vân gia tiểu thư, Bạch gia gia chủ cảm thấy như băng mỏng.

      Bạch gia ở đây sứt đầu mẻ trán, các tiểu gia tộc thấy của Bạch gia như vậy, khỏi có chút hả hê xem kịch vui, cũng cảm thán nhà mình có người ngu xuẩn, chọc vào đại họa như vậy.

      Bạch gia gia chủ tới cửa mấy ngày liên tục, cuối cùng là cầu xin Vân gia, chuyện này dừng, chuyện của Bạch Béo Trư cũng xong. Bạch gia gia chủ thở phào nhõm, sau khi về nhà, lại càng hạ lệnh, cho phép Bạch Béo Trư đến gần đại môn Bạch gia, khác giam lỏng là mấy. Mặc dù chuyện coi như là được giải quyết, nhưng uy danh Vân gia thông qua kiện này truyền đến tai các gia tộc khác trong trấn Xuân Thành, nếu ai cho là Vân gia dễ chuyện, có thể tùy ý ngươi khi dễ, vậy chính là mười phần sai. Câu kia của Vân Phong được ghi tạc trong lòng các tiểu gia tộc. Nếu ai muốn tìm Vân gia phiền toái,trước hết phải bước qua cửa Vân Phong ta!

      Người khác cũng phải là kẻ ngu, đầu óc bị heo đụng mới khiêu khích vị thần thoại tiểu thư của Dong Binh Công Hội, địa vị Vân gia ở Xuân Phong trấn hoàn toàn được củng cố, người nào dám động đến Vân gia, thực lực luôn luôn thăng bằng ở Xuân Phong trấn rốt cục biến thành nhà cục diện duy nhất, mà Mai gia, cũng dám chữ nào.

      Vân Phong ở nhà mấy ngày, mỗi ngày đều ra ngoài xem tình huống kinh doanh của sản nghiệp, mỗi lần đến, hộ vệ chiến sĩ cửa hàng đều khẩn cấp ra ngoài, tranh nhau muốn được Vân Phong nhìn cái. Vân Phong dùng thời gian ba ngày, rốt cục tuần tra xong tất cả các mặt tiền cửa hàng, mỗi mặt tiền cửa hàng đều có bốn, năm chiến sĩ hộ vệ, cấp bậc cao thấp đều, đại đa số là cấp bốn cấp năm, cao nhất cũng chính là cấp năm.

      Tổng thể mà , trình độ hộ vệ hộ vệ ở Xuân Phong trấn dược coi là nhất đẳng cường hãn rồi, hộ vệ gia tộc nào phải là dựa vào tiền mời tới? Cũng chỉ có hộ vệ Vân gia là được người tranh nhau muốn đoạt lấy, về điểm này Vân gia chiếm lợi rất lớn, bất quá ở trong mắt Vân Phong, trình độ của hộ vệ vẫn quá thấp!

      Ở Xuân Phong trấn vậy là đủ rồi, nhưng đối với Vân gia sau này mà , như thế này còn lâu mới đủ!

      Vân Phong thể ở mãi tại Xuân Phong trấn, đường phải của Vân gia vẫn còn rất dài, mà nếu những hộ vệ này vẫn duy trì trình độ như thế được!

      Vân Phong thông qua ba ngày tuần tra, cũng coi như bước đầu khảo hạch nhân phẩm và tính cách những hộ vệ này, những người này nhân phẩm đều tốt, cởi mở tự nhiên, cũng hết sức phục tùng quy củ Vân gia, dễ vi phạm quy tắc. Sau khi Vân Phong khảo hạch bước đầu, những người này coi như đạt tiêu chuẩn, hộ vệ Vân gia cần yếu tố đầu tiên chính là trung thành, phục tùng.

      Dong binh đoàn Hồng Phong đương nhiên có thể điều ít nhân thủ đến làm hộ vệ Vân gia, nhưng Hồng Phong cũng có chuyện của mình. tại Hồng Phong thăng cấp lên bốn sao, vậy nhất định bề bộn nhiều việc, mặc dù Vân Phong bây giờ vẫn chưa đến đó nhưng nàng cũng hiểu .

      Hồng Phong bận rộn, điều nhân thủ cũng thực tế, nếu như tập trung những người này lại, toàn thể đề cao thực lực, Vân Phong nghĩ tới trữ vật gian chứa đầy khoáng thạch kia, Hồng Phong ban đầu tặng nàng rất nhiều trung cấp khoáng thạch, hộ vệ Vân gia có giờ nhiều nhất cũng chỉ có trăm, trăm trung cấp khoáng thạch đối với Vân Phong mà là chuyện .

      Mặc dù có cao cấp khoáng thạch, nhưng Vân Phong đối với những người này phải hoàn toàn yên tâm, rốt cuộc có đáng tin hay còn cần thời gian để chứng minh, bản tính con người luôn luôn tham lam, nếu như Vân Phong tỏ vẻ tài phú kinh người quá mức, khi có người trong lòng bất chính, mình cũng phải luôn ở đây, rất khó đề phòng.

      Chuẩn bị xong trăm trung cấp khoáng thạch, Vân Phong nhanh chóng đến gặp trăm chiến sĩ, trăm người vừa nghe tiểu thư nhà mình triệu tập, dùng tốc độ nhanh nhất lập tức chạy tới Vân gia. trăm người đứng trong tiểu viện Vân gia có chút chật chội, nhưng họ đều nhất nhất im lặng chờ, trong lòng nhịn được sốt ruột, đây chính là khảo hạch đầu tiên Vân Phong dành cho bọn họ.

      Vân Cảnh biết tâm tư của con , Vân gia ngày càng lớn mạnh, cũng gặp đủ loại người, thiếu đối thủ cạnh tranh, chi đội hộ vệ chính là điều cần thiết để phát triển gia tộc, cũng tượng trưng cho thể diện gia tộc, cho nên các đại gia tộc đều tiếc vốn gốc liều mạng cũng muốn chiêu mộ cao thủ.

      lát sau, Vân Phong cùng Vân Cảnh từ trong nhà ra, tất cả chiến sĩ nhìn thấy lập tức cung kính hô "Lão gia!"

      Vân Cảnh gật đầu, cho dù ánh mắt sùng bái của những chiến sĩ này đều hướng về Vân Phong, nhưng Vân Cảnh cũng là lão đại của Xuân Phong trấn, cung kính với Vân Cảnh là điều hiển nhiên. Vân Cảnh Cảnh nhìn nữ nhi: "Người này là ai, ta nghĩ ta cũng cần phải giới thiệu nữa."

      Những các chiến sĩ vẻ mặt kích động, nhất tề hô: "Tiểu thư!"

      Vân Phong gật đầu, tầm mắt đảo quanh rồi mới chậm rãi mở miệng, thanh trong trẻo có sức truyền cảm cao: "Các ngươi tự nguyện trở thành hộ vệ Vân gia, ba năm qua, các ngươi vì Vân gia làm hết thảy, ta cảm tạ, cám tạ các ngươi chiếu cố Vân gia!"

      Những lời này của Vân Phong như trận mưa xuân thẩm thấu trong lòng các chiến sĩ, bọn là tự nguyện tới, nhưng Vân gia đối đãi với bọn quả tệ, đương nhiên họ đều tận tâm tận lực! Làm hộ vệ đúng là nhận bổng lộc gia tộc mà làm việc, nhưng nhiều nhất cũng chỉ là hộ vệ, cho cùng tính là người gia tộc, chưa từng có người trong gia tộc nào tiếng cám ơn với hộ vệ, bởi vì trong suy nghĩ của gia tộc, đây đều là bổn phận của hộ vệ.

      Nhưng câu cảm tạ như vậy lại làm cho nhưng hộ vệ này cảm thấy hốc mắt cay cay, ra là vẫn còn người nhớ tới bọn họ, ra là vẫn có người tiếng cảm tạ với bọn họ.

      "Tiểu thư, đây là chuyện chúng tôi phải làm!" chiến sĩ khàn giọng hô lên, mấy chiến sĩ khác cũng rối rít lên tiếng: "Đúng! sai, đây đều là chuyện chúng tôi phải làm! Bảo vệ Vân gia, nghĩa bất dung từ!” (nghĩa bất dung từ: thể chối từ, thường dùng khi làm việc chính nghĩa)

      Vân Phong gật đầu, Vân Cảnh có chút vui sướng nhìn nữ nhi, chỉ câu đầu tiên thành công khiến các chiến sĩ này trung thành lòng với Vân gia, nữ nhi của mình quả là trưởng thành rồi, so với người làm cha như ông còn có thể thu phục lòng người hơn.

      "Các ngươi đối với Vân gia như thế, Vân gia đương nhiên bạc đãi các ngươi! Các ngươi là hộ vệ Vân gia, chính là phần tử thể thiếu của Vân gia, mọi người phải biết rằng, Vân gia vĩnh viễn ở mãi tại Xuân Phong trấn, Vân gia tiến bước mạnh mẽ về phía trước, tới đỉnh cao!" Vân Phong tươi cười, khuôn mặt tràn đầy tự tin, tự tin này cơ hồ lan sang từng người, mỗi chiến sĩ đều nhiệt huyết sôi trào, vô cùng tự hào!

      "Tiểu thư sai! Chúng ta biết Vân gia hơn hẳn mọi người!"

      " sai sai, có tiểu thư ở đây, Vân gia muốn siêu việt cũng khó, các ngươi có đúng hay !"

      Tất cả mọi người đồng loạt vâng tiếng, Vân Phong cười cười, đáy mắt Vân Cảnh xẹt qua ánh sáng kiêu ngạo, nữ nhi chính là kiêu ngạo lớn nhất của ông, là kiêu ngạo lớn nhất của Vân gia!

      "Nếu tất cả các ngươi lòng tin như vậy vậy nên vì lòng tin này chuẩn bị! tại trình độ cấp bốn cấp năm của các ngươi ở tại mà có thể đủ nhưng ở tương lai thực lực này vẫn chưa được!"

      Tất cả chiến sĩ nghe thế đều cau mày, nghĩ tới lời của Vân Phong cũng cảm thấy có lý, chỉ có thực lực cấp bốn cấp năm, đối với phát triển Vân gia sau này, căn bản thể bảo vệ được!

      "Tiểu thư, cái này chúng ta cũng biết, nhưng để đề cao cấp bậc... Quá khó khăn." chiến sĩ , những người khác nhao nhao gật đầu, bọn họ đều chỉ là những người bình thường, có tiền, chỉ có thể dựa vào thực lực của mình tu luyện đến cấp bậc như hôm nay cũng tệ rồi, nhưng nếu muốn tăng lên, trừ phi dựa vào hấp thu năng lượng khoáng thạch, nhưng khoáng thạch cấp thấp nhất bọn họ cũng mua nổi!

      Vân Phong cười cười: "Các ngươi yên tâm, Vân gia sau này còn phải dựa vào các ngươi, đương nhiên quên phần các ngươi." Vân Phong lấy khoáng thạch trung cấp ra, trăm trung cấp khoáng thạch lóe sáng lấp lánh, tất cả chiến sĩ nhìn thấy trung cấp khoáng thạch, ánh mắt đều dời được.

      Này, đây là khoáng thạch trung cấp đó! Ông trời của ta ơi, đống kia ít nhất cũng phải mấy chục cái! Hết bao nhiêu tiền chứ!

      "Những khoáng thạch này mỗi người lấy cái, coi như là quà cảm kích ba năm nay của Vân gia với chư vị!" Vân Phong câu rồi phân phó, lập tức có người tiến lên phát trăm khoáng thạch trung cấp xuống. Có được khoáng thạch trung cấp, các chiến sĩ mỗi người đều vạn phần kích động, ngừng sờ soạng khoáng thạch, thích thôi, hấp thu năng lượng trong khoáng thạch này, thực lực của họ có thể tăng lên hai cấp!

      Trực tiếp thăng hai cấp !Điều này vượt ngoài sức tưởng tượng của bọn họ!

      "Tiểu thư, này... Nhiêu đây hết bao nhiêu tiền?" chiến sĩ dè dặt hỏi, Vân Phong cười cười, Vân Cảnh mở miệng trả lời: "Mất chút tiền cũng sao, các ngươi cứ giữ lấy ."

      Những lời này lại làm các chiến sĩ kích động, tuy gia tộc thường dùng rất nhiều tiền để chiêu mộ hộ vệ, nhưng những người kia là đại nhân vật, những người bình thường như bọn họ căn bản thể đạt được chút ích lợi nào... Nhưng Vân gia như vậy, mỗi người khối khoáng thạch trung cấp, số lượng nhiều như vậy hết sức hiếm thấy, rất hiếm thấy!

      "Ta cả đời này đều theo tiểu thư, tận tâm tận lực bảo vệ Vân gia!" chiến sĩ cao giọng hô, đỏ bừng cả khuôn mặt, thần sắc cực kì kích động, những chiến sĩ khác cũng hô to: "Thề bảo vệ Vân gia!"

      Vân Phong và phụ thân nhìn nhau, chỉ cần ngươi chân thành đối đãi với bọn họ, bọn họ cũng chân thành với ngươi, đây gọi là có qua có lại.

      Sau khi có được trung cấp khoáng thạch, trăm chiến sĩ đều khăng khăng mực thể nghi ngờ đối với Vân gia, chỉ bằng phần nhiệt tình Vân gia đối với mình, nếu như mình còn biết ghi ơn báo đáp, vậy xứng đáng làm người. Hành động này của Vân Phong chính là để có thể lấy được lòng trung thành của những người này, thành lập đội quân cho Vân gia. Qua năm ngày, những chiến sĩ này sau khi hấp thu trung cấp khoáng thạch, thực lực mãnh liệt thăng bậc, ban đầu chỉ có cấp bốn cấp năm, bây giờ đột nhiên thẳng lên trình độ cấp sáu, cấp bảy, quả khiến Xuân Phong trấn oanh động !

      Chiến sĩ cấp bốn, cấp năm có gì hiếm lạ, nhưng cấp sáu, cấp bảy được coi là cao thủ rồi! Trong vòng vài ngày, gần trăm cao thủ xuất như măng mọc sau mưa, khỏi khiến các gia tộc trong Xuân Phong trấn liên tục than thở ba tiếng: Vân gia, Vân gia, Vân gia!

      Ngoài Vân gia còn có ai có thể như vậy? Nhiều cao thủ hộ vệ như vậy, chỉ cần mười người thôi cũng có thể diệt trừ tiểu gia tộc rồi, giờ mỗi tiểu gia tộc đều lo lắng đề phòng, sợ gia tộc mình bị tàn sát trong đêm. Nhưng trăm cao thủ này đều an phận thủ thường, mặc dù cấp bậc được đề cao, nhưng vẫn giống như thường ngày, chỉ chịu trách nhiệm bảo vệ cửa hàng Vân gia an toàn, cũng tùy ý gây chuyện, vô cùng an phận, đương nhiên, đây cũng là lệnh của Vân gia.

      Xuân Phong trấn khí khẩn trương, sau lại trở lại bình thường, những gia tộc khác cũng vì khí độ Vân gia mà bị thuyết phục sâu sắc, đổi lại bất kỳ gia tộc nào, có đội tinh hộ vệ như vậy sớm hung hăng càn quấy rồi, sao có thể như Vân gia?

      Mai gia thấy Vân gia phát triển như vậy, khỏi lắc đầu thở dài, Mai Nhiên bộ dáng mất mát, tiếc hận, nếu như ban đầu có thể có thể giao hảo cùng Vân gia, tại Mai gia cũng có thể nhất vinh câu vinh rồi.

      Hết chương 34

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 35: Trở lại Công hội lính đánh thuê. (1)

      Edit và Beta: Nhi


      Quân Vân gia quật khởi khiến vị trí đệ nhất ở Xuân Phong trấn của Vân gia còn ai có thể thay thế được. Quân Vân gia như vậy cũng chỉ có những đại gia tộc đứng đầu ở thành thị mới có thể đối kháng nổi. Ngoại trừ nơi này chỉ là trấn , quy mô phát triển và khí độ của Vân gia cũng hề khác gì đại gia tộc rồi.

      Chuyện trong nhà sắp xếp ổn thỏa, Vân Phong cũng yên lòng, ngoài quân Vân gia những vấn đề khác đều do phụ thân mặt than chủ trì, còn gì phải lo lắng nữa. Vân Phong để lại cho cha vài khối khoáng thạch cực phẩm, vốn nàng còn muốn cho người chút tinh hạch ma thú nữa, phòng khi có lúc dùng tới, nhưng phụ thân lại nhất quyết cự tuyệt, lý do đó là những thứ sư tôn để lại cho nàng, thể tùy tiện cho người khác.

      Vân Phong gật gật đầu, cảm thấy phụ thân cũng có đạo lý, nhắc lại chuyện này nữa. Sau khi xử lý hết những chuyện mình có thể làm, Vân gia cũng còn gì cần nàng quan tâm. Nàng ở lại Xuân Phong trấn ngây ngốc vài ngày, hưởng thụ khoảng thời gian cha và con hiếm có, tuy phụ thân vẫn còn được tự nhiên, lúc chỉ có hai người mà cứ nghiêm mặt, nhưng Vân Phong cũng vô cùng vui vẻ.

      Vân Phong ở lại Xuân Phong trấn khoảng mười mười hai ngày, nàng tính tính thời gian, thấy mình vẫn là nên về Hồng Phong chuyến, cũng đến lúc rồi. Nàng chào tạm biệt phụ thân, tuy người gì nhưng khuôn mặt lại cứng nhắc hơn trước, Vân Phong cười cười: “Phụ thân, sau này con trở về cùng đại ca.”

      Vân Cảnh gật gật đầu. Vân Phong đứng trong sân nhà, cầm nhẫn khế ước màu xanh lục trong lòng bàn tay. “Lam Dực, ra .” Vân Phong thấp giọng gọi, người thanh niên tuấn mỹ Lam Dực ngay lập tức xuất trước mặt Vân Phong.

      “Chủ nhân, người muốn rồi sao?” Lam Dực cười hỏi Vân Phong, Vân Phong gật đầu. Lam Dực hiểu, luồng sáng màu xanh bao phủ toàn thân, sau khi ánh sáng tan , Sư Ưng cường tráng mỹ lệ xuất trong tiểu viện của Vân gia. Thân thể Lam Dực rất lớn, may mà sân nhà Vân gia cũng , miễn cưỡng có thể chứa được .

      “Này, đây là…!” Vân Cảnh nhìn bản thể của Lam Dực, trợn mắt há hốc mồm. Vân Phong cười ha ha, nhảy lên lưng Lam Dực, “Phụ thân, sau khi đến học viện Ma Tang con chú ý trông nom đến đại ca, người yên tâm nhé! Lam Dực, !” Sau khi Vân Phong hô to, đôi cánh lớn của Lam Dực chuyển động, cuốn theo từng trận cuồng phong, cự móng dưới chân dẫm mạnh cái, hóa thành luồng sáng màu lam bay vút lên trời.

      Vân Cảnh híp mắt nhìn luồng sáng màu xanh lục xẹt qua bầu trời, chỉ lát bay ra khỏi Xuân Phong trấn. Nhớ lại bản tôn ma thú của Lam Dực, lại nhớ đến nữ nhi của mình có thể thu phục được ma thú như vậy, trong lòng Vân Cảnh kích động đến tột đỉnh!

      Đó là nữ nhi của ông, là niềm kiêu hãnh lớn nhất của Vân gia, thậm chí còn vượt qua cả vị tổ tiên đại nhân trước kia nữa!

      trung, vệt sáng xanh bay rất nhanh, mỗi khi Lam Dực đập cánh, thân thể vọt lên phía trước khoảng xa, tốc độ nhanh đến thể diễn tả. bao lâu sau Vân Phong thấy Bách thành xuất trước mặt, lại lần nữa cảm thán tốc độ cực nhanh của Lam Dực. Hào quang màu xanh chợt xuất trung của Bách thành, khiến nhiều người nhìn chăm chú, nhất là các lão sư đến từ học viện Ma Tang, và các cường giả của Bách thành, tất cả đều nhao nhao ngẩng đầu lên nhìn vệt sáng xanh bầu trời.

      “Đó là… cái gì? Nhanh đến mức thể nhìn .” chiến sĩ cấp bảy thảo tự , vẻ mặt cực kỳ nghiêm túc. Nếu là có ai tới Bách thành phương thức như vậy cũng quá rêu rao rồi!

      Trong lòng các cường giả đều nghĩ như vậy, may mà ánh sáng màu xanh này qua Bách thành bay thẳng về hướng đông, lúc này mọi người mới chậm rãi thở phào hơi. Sắc mặt các lão sư của học viện Ma Tang ngưng trọng, bọn họ cũng phải những người chưa từng thấy qua đại nhân vật, học viện Ma Tang đến cả Tạp Lan hoàng thất cũng phải nể mặt ba phần, còn những thứ ly kỳ cổ quái gì mà chưa từng gặp qua? Ánh sáng xanh lục này vụt qua khiến bọn họ cũng có vài phần suy nghĩ trong lòng.

      “Thái Đức lão sư, thứ kia có phải… là ma thú hay ?” vị lão sư run giọng , Fitch tới Bách thành giám sát cuộc thi năm nay cũng nhíu mày, thứ đó đúng là ma thú, nhưng con ma thú này từ đâu tới, hay nó là tọa kỵ của người khác? Nếu là cái thứ hai dễ , nếu là cái thứ nhất

      “Mục tiêu của nó phải Bách thành, trước cứ nhìn kỹ hẵng .” Thái Đức lão sư trầm mặt câu, trong lòng quyết định sau khi trở về học viện phải báo cáo cho Phó Hiệu trưởng biết, nếu quả là ma thú xuất thế phải là chuyện đùa.

      Trong lòng Thái Đức lão sư còn có chuyện khác khiến ông đau đầu, ông tới Bách thành gần nửa tháng, thời gian báo danh cũng chỉ còn có năm ngày, mỗi ngày ông đều cẩn thận xem xét danh sách ngày càng dài ra, tìm kiếm cái tên kia, nhưng ngày nào cũng phải thất vọng trở về.

      “Tiểu nha đầu kia, phải con quên rồi chứ…” Thái Đức thào lẩm bẩm, nhớ lại tiểu nương ba năm trước, trong lòng ông đột nhiên nóng lên. Ông khen ngợi tiểu gia hỏa này hồi trước mặt Phó Hiệu trưởng, khiến Phó Hiệu trưởng vô cùng hứng thú với con bé này, nếu bây giờ ông thể đưa con bé trở về, với tính tình của Phó Hiệu trưởng

      Thái Đức bất đắc dĩ lắc đầu, chờ , vẫn còn năm ngày nữa, có lẽ tới ngày cuối cùng tiểu gia hỏa kia xuất .

      Lam Dực đưa Vân Phong thần tốc lướt nhanh qua Bách thành, hề biết mình gây ra trận oanh động thế nào, cứ tiếp tục bay về hướng đông. lúc sau, Vân Phong bắt đầu nhìn thấy bình nguyên trắng xóa, mênh mông bát ngát ra trước mắt, bên dưới còn có rất nhiều những điểm màu đen.

      “Lam Dực, chọn chỗ có người dừng lại.” Vân Phong câu, Lam Dực gật đầu, quét mắt vòng bên dưới, lập tức đáp xuống. Nơi chọn phải nơi nào khác mà là nơi ma thú quần cư sinh sống, lúc Lam Dực đáp xuống, các ma thú đều nhốn nháo ồn ào, liều mạng chạy trốn khắp nơi, ma thú cấp sáu cầm đầu cũng bị dọa đến vỡ mật. “Vù vù…” Hai cánh của Lam Dực vỗ chậm lại, ma thú cấp sáu trốn chỗ, chỉ dám lén lút rình coi, các ma thú khác cũng vậy, đều co đầu rụt cổ núp vào, dám tùy tiện lộ diện.

      Sau khi Vân Phong nhảy xuống khỏi lưng Lam Dực, sắc mặt các ma thú đều đồng loạt biến đổi, cả đám nhìn cũng dám nhìn, quay đầu chạy trốn tán loạn.

      Vân Phong cảm thấy vùng lân cận hình như có động tĩnh gì nhưng cũng lười để ý tới, sau khi thu Lam Dực vào nhẫn khế ước, nàng quan sát nơi mình đứng, xác định phương hướng, quanh thân thể có màn ánh sáng xanh nhàn nhạt, sau đó bóng dáng lóe lên, trực tiếp biến mất. Vân Phong đến đâu, ám phong nổi lên đến đó, có vài ma thú còn chưa kịp nhận ra ám phong thổi ngang người, giật nảy mình, biết là thứ gì vừa qua.

      Vân Phong nhìn bộ dạng lo lắng hãi hùng của các ma thú, trong lòng cảm tháy buồn cười, chậm rãi áp chế hơi thở cấp bậc thống lĩnh của mình xuống, lúc này các ma thú quần cư mới cảm thấy dễ chịu chút.

      Vân Phong xuyên qua bình nguyên Thiểm Quang, nền cát trắng hề lưu lại bất kỳ dấu chân nào của nàng. Nàng thẳng đến nơi Dong Binh đoàn đóng quân, vừa vừa cài huy hiệu ba năm trước đây của Hồng Phong lên ngực.

      Lá phong màu đỏ ánh lên tia sáng đặc biệt, mang theo loại nhiệt độ khiến người ta ấm áp. Vân Phong tập trung đến, tốc độ cũng rất nhanh, lâu sau nàng vượt qua phần ba bình nguyên Thiểm Quang.

      Tốc độ hành tẩu quá nhanh khiến Vân Phong cũng có chút mệt mỏi, nàng giảm tốc, bắt đầu chậm rãi bộ. Đột nhiên nàng cảm thấy phía sau có người đến gần, người nọ dường như muốn tiếp cận nàng, thân hình sắc bén của Vân Phong khẽ lách qua bên, thoát khỏi bàn tay của người nọ.

      Vân Phong quay đầu lại, nhìn thấy làn da đen, thiếu niên có vẻ mặt kinh ngạc nhìn mình. Thiếu niên nhìn thấy gương mặt Vân Phong, lập tức đỏ mặt, tuy làn da đen thấy được ràng nhưng vẫn nhìn ra cậu ta thẹn thùng.

      “Ấy… nương đừng sợ, ta phải là người xấu…” Thiếu niên gãi gãi đầu, cười hì hì, hàm răng trắng sáng lấp lánh. Vân Phong quét mắt đánh giá thiếu niên này lượt, lúc này mới mở miệng: “ sao.”

      xong lập tức muốn bước , thiếu niên có chút cấp bách hô lên: “Ai da! nương chờ chút được , việc đó…”

      Vân Phong dừng bước, quay đầu im lặng hỏi thiếu niên kia có việc gì, thiếu niên xấu hổ sờ gáy mình: “Ha ha, nương cũng bộ đến đây đúng ?

      Cái đó… , nương có gì ăn được ? Ta… ta hai ngày ăn gì, sắp đói đến dẹp bụng rồi…”

      Vẻ mặt lạnh lẽo của Vân Phong lên nụ cười, “Ngươi đói bụng, sao tự tìm thứ gì ăn? Ngươi cũng thấy ta mang theo gì, ta giống như người có thức ăn sao?”

      Lời của Vân Phong khiến thiếu niên kia xấu hổ cười vài tiếng, lúc thiếu niên nhìn thấy huy hiệu trước ngực Vân Phong, đột nhiên kêu to lên: “Đó là huy hiệu của Hồng Phong! Ha ha, ngươi là người của Dong Binh đoàn Hồng Phong phải !”

      Vân Phong gật đầu, nhìn vẻ mặt vui mừng khôn xiết của thiếu niên, chẳng lẽ ta cũng là người của Hồng Phong?

      “Ngươi là người của Dong Binh đoàn Hồng Phong phải sớm chứ! Có ai biết Hồng Phong là Dong Binh đoàn chính nghĩa, cho dù là người xa lạ cũng xuất thủ tương trợ! Nếu tiểu thư là người của Hồng Phong, đương nhiên cũng thể khoanh tay đứng nhìn với ta, ngươi có phải hay ?”

      Vân Phong ngây ngẩn cả người, tài ăn của thiếu niên này tệ, từ khi nào Hồng Phong lại thích xen vào việc của người khác như vậy, sao nàng lại biết?

      “Ha ha! Ta cũng giấu diếm gì ngươi! Ta cũng là tới tham gia vào Dong Binh đoàn Hồng Phong, ta đúng là nhắm trúng Hồng Phong rồi. Ha ha, ta muốn qua toàn bộ bình nguyên Thiểm Quang, để mình có chút khác người bình thường.”

      Vân Phong bất đắc dĩ lắc đầu, tội gì phải tự làm khổ mình? tại bị ta tâng bốc như vậy, sao nàng có thể mặc kệ được nữa? Đến lúc đó ta lại rêu rao lung tung danh dự của Hồng Phong bị bôi bẩn.

      Nghĩ tới đây, nàng thâm sâu liếc mắt nhìn thiếu niên cái. Dáng người thiếu niên cân xứng rắn chắc, vừa nhìn biết người có rèn luyện quanh năm, Vân Phong hơi thăm dò chút, phát thiếu niên này vậy mà là chiến sĩ thực lực cấp năm!

      “Ngươi bao nhiêu tuổi?” Vân Phong giọng hỏi câu, thiếu niên cười hắc hắc, nụ cười rực rỡ như ánh mặt trời, “Tiểu thư bao nhiêu, ta bấy nhiêu!”

      Vân Phong cong đôi môi đỏ mọng: “Năm nay ta mười hai tuổi, ngươi cũng mười hai tuổi sao?”

      Thiếu niên kinh ngạc trợn to mắt, nhìn quét qua toàn thân Vân Phong, hú lên quái dị: “ thể nào! Dáng vẻ này của ngươi giống như mười hai tuổi! Đây ràng là mười bảy tuổi!”

      Vân Phong cười cười, à, ra ngươi mười bảy tuổi? Mười bảy tuổi có thực lực chiến sĩ cấp năm, coi như cũng là người tài ba, biết thiếu niên này tới từ đâu, vậy mà lại muốn mình qua bình nguyên Thiểm Quang? Thấy bộ dạng chật vật toàn thân của , hẳn là từng chiến đấu với ma thú, dũng khí cũng tệ, nhưng mà trí tuệ lại khiếm khuyết.

      người như vậy lại đến đầu quân cho Hồng Phong, đối với phát triển của Hồng Phong cũng có thể hỗ trợ. Vân Phong ngẫm lại, lật tay cái, lấy thức ăn trong đai lưng trữ vật ra đưa cho thiếu niên. Thiếu niên thấy thức ăn đột nhiên xuất , ngạc nhiên nhìn Vân Phong, “Ngươi, ngươi có gian dung khí?” Vẻ mặt Vân Phong lập tức lạnh xuống, “Thế nào, ngươi muốn?”

      Thiếu niên lập tức lắc đầu, vội vàng nhận lấy thức ăn trong tay Vân Phong, bắt đầu ăn ngấu nghiến, ràng là rất đói bụng rồi. “Ta… ta có ý đó. Ta chỉ là… chỉ là hơi ngạc nhiên.” Thiếu niên vừa nhét đồ ăn vào miệng, vất vả ăn xong, có chút xấu hổ nhìn Vân Phong, lại vươn tay gãi gãi đầu.

      “Cái này, ngươi còn nữa … Bao tử ta vẫn hơi đói…”

      Vân Phong cong miệng cười, tiếp tục lấy thức ăn ra đưa cho thiếu niên, thiếu niên cười hắc hắc, lại thần tốc nhét đầy bụng. Sau khi ăn no, ta mới thỏa mãn thở ra hơi: “Cơn đói này quá giày vò rồi…”

      “Bản thân mình ra ngoài rèn luyện mà lại chịu chuẩn bị tốt.” Vân Phong nhàn nhạt đánh giá câu, thiếu niên xấu hổ cười, tay lại theo thói quen đưa lên đầu, “Cái này, là ta có tiền…”

      Vân Phong sửng sốt, có tiền? Cũng phải, trang phục ta mặc cũng đáng tiền, nhiều lắm cũng chỉ là y phục thông thường thôi, bây giờ lại còn bị rách tung tóe, mà ngoại trừ những thứ này ta còn gì cả, đến đầu nhập vào Hồng Phong mà mang theo chút gia sản nào. Vân Phong lại im lặng lắc đầu lần nữa, “Ngươi ăn no, vậy tiếp tục .” Thiếu niên cười, lập tức đồng ý, chẳng biết từ lúc nào thiếu niên và Vân Phong cùng đường. Hai người mới được vài bước có mấy bóng đen xuất , thiếu niên vừa thấy, thần sắc căng thẳng, bàn tay to lập tức đẩy Vân Phong ra phía sau, còn bản thân mình chắn trước mặt Vân Phong.

      Vân Phong lên tiếng, chỉ trầm mặc nhìn năm người đột nhiên xuất , sắc mặt của năm người nọ cũng có ý tốt, trước ngực họ cũng đeo huy hiệu Dong Binh đoàn, nhưng Vân Phong chưa từng gặp qua.

      “Các ngươi muốn gì!” Thiếu niên cao giọng gầm lên, gương mặt tuấn tú sáng sủa biến mất, trở nên cực kỳ nghiêm túc. Bộ dạng năm người kia đều cà lơ phất phơ, tầm mắt có ý tốt lướt qua thiếu niên nhìn Vân Phong đứng sau lưng.

      “Tiểu tử, mục tiêu của chúng ta là con quỷ kia, ngươi ngoan ngoãn đứng qua bên !” người hung tợn . Thiếu niên vẫn kiên định đứng chắn trước mặt Vân Phong, hề rời bước, rống ngược lại câu: “Các ngươi cũng là người của Công hội lính đánh thuê?”

      Năm người cùng ha ha cười to, ưỡn ngực khoe huy hiệu, “Thế nào tiểu tử, nếu ngươi có hứng thú, ngược lại chúng ta cũng có thể phá lệ thu ngươi.”

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 35.2

      Edit & Beta: Nhi


      Mày rậm thiếu niên nhíu lại, ra vẻ như suy nghĩ tường tận, năm người kia thấy vậy lại to: “Chúng ta là Dong Binh đoàn Hoàng Gia, cũng rất có tiếng ở Dong Binh Công hội!”.

      Vân Phong đứng sau lưng thiếu niên nhíu nhíu mày, Dong Binh đoàn Hoàng Gia? Bọn chúng đùa sao? Chẳng lẽ ba năm này lại có thêm con hắc mã* quật khởi nữa? Nhưng mà xem tư thái của năm người, hắc mã này chắc cũng phải chủng loại tốt đẹp gì. (*hắc mã: giải thích ở các chương trước rồi nha, dongbinh đoàn này tên Hoàng Gia chứ phải của hoàng gia đâu)

      “Dong Binh đoàn Hoàng Gia… Tên rất có ý nghĩa.” Thiếu niên thào , “Chưa từng nghe qua… Các ngươi là cấp mấy?”

      Khẩu khí của năm người bỗng nhiên chựng lại, biểu tình có chút cứng nhắc, “Cái gì, cái gì cấp mấy! Vấn đề này ngươi cần hỏi, chỉ cần ngươi gia nhập nhất định có lợi cho ngươi!”

      Thiếu niên lắc đầu: “ được, ta muốn gia nhập Hồng Phong, cảm tạ ý tốt của các ngươi.”

      Năm người nghe thấy thiếu niên , vẻ mặt lúng túng gượng gạo: “Ta khinh! Lại là Hồng Phong! tiến vào Hồng Phong chết hết sao! Mấy năm nay Hồng Phong khiến các Dong Binh đoàn khác còn đường sống, tất cả mọi người đều chạy đến đó!”

      “Tiểu tử, ngươi muốn gia nhập, chúng ta cũng miễn cưỡng ngươi, ngươi cút qua bên cho lão tử, đừng làm vướng bận!”.

      Vân Phong đứng sau lưng thiếu niên nghe lời những người này , hóa ra ba năm nay Hồng Phong phát triển mạnh đến vậy sao, chẳng lẽ những người gia nhập Công hội lính đánh thuê đều muốn vào được Hồng Phong?

      “Các ngươi cũng biết nàng ấy là thuộc Dong Binh đoàn nào rồi! Là Dong Binh đoàn Hồng Phong đó, vậy mà các ngươi còn dám trêu chọc, sợ Hồng Phong động thủ với các ngươi sao!” Thiếu niên cao giọng rống, Vân Phong đứng sau lưng bất đắc dĩ đỡ trán, năm người bọn họ đều có oán khí với Hồng Phong, ngươi lại còn chủ động đâm vào. Thôi thôi, cho dù có đến thêm năm mươi người nữa, với nàng mà cũng như nhau thôi.

      “Ha ha ha ha! Hồng Phong? Được lắm, vậy càng nên trừng trị, tiểu tử, lão tử đến đến ba, ngươi mau cút ! Nếu ta cũng dọn dẹp luôn cả ngươi! Ba!...”

      Vân Phong đột nhiên bước lên trước bước, đẩy thiếu niên ra phía sau mình, thiếu niên vừa thấy, lập tức muốn lên trước Vân Phong, Vân Phong trợn mắt nhìn : “Thành đứng đó cho ta!”

      Thiếu niên vừa nghe, lập tức ngoan ngoãn đứng yên sau lưng Vân Phong, cũng biết vì sao mình lại nghe theo lời nàng, chỉ là muốn phục tùng theo bản năng.

      “Các ngươi muốn gì?” Vân Phong đứng đó, ánh mắt năm người kia đồng loạt quét qua, lúc nhìn thấy huy hiệu trước ngực Vân Phong, năm người đều thầm cắn chặt răng.

      “Con quỷ , mau giao gian dung khí của ngươi ra đây, chúng ta để lại cho ngươi đường sống! Còn , hừ hừ!”

      Hóa ra bọn chúng trốn ở nơi gần đây, vẫn cứ theo sau thiếu niên này, nhưng ta lại hề hay biết…

      “Muốn dung khí gian? Được…” Tâm niệm vừa động, đai lưng trữ vật xuất tay nàng, năm người vừa thấy, mắt lập tức sáng lên.

      “Dung khí gian này chỉ có , nhưng các ngươi lại có năm người, vậy phải chia làm sao?” Vân Phong nghi hoặc hỏi câu, năm người ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi, ánh mắt nhìn đối phương lập tức có chút đề phòng.

      “Con quỷ , đừng hòng châm ngòi ly gián, giao ra đây, chúng ta tự có cách phân chia!” người trong đó liếc mắt có ý tốt nhìn Vân Phong, những lời này đúng là thẳng vào điểm mấu chốt, bốn người còn lại vừa nghe đều bừng tỉnh đại ngộ, giỏi cho con quỷ tâm tư nham hiểm, vậy mà muốn bọn họ nội chiến!

      Vân Phong lắc đầu, vung tay lên, đai lưng trữ vật lập tức biến mất, năm người kia sắc mặt quýnh lên: “Giết nàng ta ! Cướp đai lưng về!”

      Con ngươi đen của Vân Phong xẹt qua tia sáng lạnh, khuôn mặt nhắn lên nụ cười tuyệt mỹ, bước lên trước bước, tinh thần lực của nàng đột nhiên tràn ra, hóa thành roi da vô hình quất mạnh về phía năm người.

      tình phát sinh chỉ trong chớp mắt, Vân Phong căn bản hề có bất cứ động tác gì, nhưng năm người lại cảm thấy cơn hoảng sợ dâng lên từ đáy lòng, có lẽ đây là phản ứng theo bản năng. Năm người cảm thấy nữ tử trước mắt này như ngọn núi cao thể vượt qua, người mà bọn họ thể khiêu khích!

      Nhất thời trong lòng năm người tràn ngập sợ hãi, bắt đầu nảy sinh ý định rút lui, vừa định nghĩ thứ kia bọn lấy cũng được, nhưng còn kịp rồi.

      Bốn người trong năm người lặng yên tiếng động ngã xuống đất, có bất kỳ hành động phản kháng nào, cũng hề vùng vẫy, lập tức ngừng thở.

      Năm người, nháy mắt chỉ còn lại người, người còn lại kia sắc mặt trắng xanh, biết rốt cuộc xảy ra chuyện gì, “Ngươi, ngươi, ngươi…” Người nọ run rẩy muốn gì đó, nhưng nhìn thấy gương mặt mỹ lệ của Vân Phong, lãnh ý trong lòng lại tuôn ra. “Sao lại thế này?” Thiếu niên nhìn cảnh tượng trước mắt, vô cùng kinh ngạc, nhịn được nhìn Vân Phong vài lần, nàng ta ràng làm gì cả, nhưng sao bốn người họ chết hết rồi?

      “Bọn họ chết như thế nào? Sao lại thế này?” Vân Phong cười thầm trong lòng, nhưng khuôn mặt nhắn lại là biểu tình đặc biệt vô tội, nhìn thoáng qua thiếu niên sau lưng, thiếu niên cũng nghi hoặc nhìn nàng.

      “Ngươi, ngươi, ngươi…” Người nọ ngã xuống đất, chút phản kháng cũng nổi, môi run rẩy hồi lâu mà nên lời.

      “Sao lại thế này? Hoàng Gia các ngươi lại ức hiếp người khác à? Chỉ chút chuyện này mà cũng chịu nhớ lâu!” Bốn nam nhân tráng kiện tới, ánh mắt Vân Phong lướt qua, trước ngực bốn người này đều có huy hiệu sáng lấp lánh, đó là lá phong màu đỏ!

      Thiếu niên thấy những người này đều là người Hồng Phong, vẻ mặt vô cùng kích động, mà sắc mặt tên Dong Binh đoàn Hoàng Gia kia lại càng trắng hơn vài phần, sau cùng rốt cục cũng ổn định được cảm xúc: “Các ngươi nhìn cho ràng, tại bốn huynh đệ của ta đều chết hết! Đều là chuyện tốt do Hồng Phong các ngươi làm!”

      Bốn người vừa tới đều cười ha hả: “Hồng Phong chúng ta làm? Bốn người chúng ta chỉ vừa tới, ngươi đừng có ngậm máu phun người!”

      “Cái gì ngậm máu phun người! Là nàng ta! Chính là nàng ta!” Người kia gom góp hết tất cả dũng khí chỉ vào Vân Phong, cánh tay vẫn còn run run, bốn người vừa chết kia khiến cảm thấy như cơn ác mộng!

      Bốn lính đánh thuê Hồng Phong đều nhìn về phía Vân Phong, sau khi thấy huy hiệu trước ngực nàng đúng là của Hồng Phong rất kinh ngạc. Hồng Phong bọn họ thiếu nữ giới, nhưng sao mỹ nữ này bọn họ chưa từng gặp qua?

      phải nàng làm, nàng ấy động cũng động cái, là ta tận mắt thấy!” Thiếu niên đứng đó thay Vân Phong câu, Vân Phong im lặng cười cười gì, bốn nam nhân nghe thấy đều gật đầu.

      “Ngươi nghe chưa? Tiểu nương này hề xuất thủ, ngươi phải ngậm máu phun người là gì? Còn mau cút !” Chiến sĩ có chút giận, mà tên lính đánh thuê Hoàng Gia kia ngầm cắn răng, im lặng nhìn thi thể của đồng đội mình, “Các ngươi chờ cho ta, chờ cho ta!”

      Nhìn bóng dáng chạy trốn chật vật của , bốn người Hồng Phong đều cùng cười to: “Chúng ta chờ đây! Cũng đừng làm chúng ta thất vọng nhé! Ha ha ha!”

      Trò hề diễn xong, bốn chiến sĩ chán ghét liếc mắt nhìn thi thể chết nhắm mắt đất cái, xoay người nhìn Vân Phong và thiếu niên, “Hai người sao chứ? Những lính đánh thuê Hoàng Gia này đều có ác ý chặn đường những người qua bình nguyên Thiểm Quang để cướp bóc, bằng ép buộc vào đoàn, trong Công hội lính đánh thuê, bọn chúng đều có xú danh ngoan độc.”

      Thiếu niên lắc lắc đầu, nhìn huy hiệu trước ngực bốn người, vẻ mặt hâm mộ: “Các ngươi là tới tuần tra sao?”

      Bốn chiến sĩ cười ha ha, “Gần đây lính đánh thuê trong các Dong Binh đoàn có xung đột khá nhiều, Hồng Phong và các Dong Binh đoàn bốn năm sao đều phân ra vài người tuần tra lượt bình nguyên Thiểm Quang, nếu có phát sinh xung đột cũng có thể giảm được ít tổn thất.”

      Thiếu niên gật mạnh đầu, ánh mắt sùng kính nhìn bọn họ, còn Vân Phong vẫn im lặng gì đứng đó, nhưng trong lòng nàng cũng cảm thấy vô cùng kiêu ngạo, Hồng Phong có thể đứng ngang hàng với các Dong Binh đoàn bốn năm sao là vinh quang vĩ đại thể nghi ngờ! Ba năm nay, phát triển của Hồng Phong khiến cho người ta phải thán phục!

      “Vị… tiểu nương này, là lính đánh thuê của Hồng Phong?” chiến sĩ cẩn thận hỏi, bốn chiến sĩ này đều là cấp sáu, thực lực cũng tầm thường. Nhớ ngày đó lúc nàng giao thiệp với Hồng Phong, sau trận đại chiến chẳng còn lại bao nhiêu chiến sĩ cấp năm, nhưng sau ba năm phát triển, ước chừng chiến sĩ cấp sáu hẳn là cũng mọc lên như nấm rồi…

      Vân Phong cười gật đầu, thêm gì, bốn chiến sĩ lại nhìn Vân Phong thêm lần nữa, xem như cũng tiếp nhận nàng rồi, “Các ngươi muốn đâu? Gần đây bình nguyên Thiểm Quang được yên ổn, bằng chúng ta cùng các ngươi đoạn đường.”

      Bốn chiến sĩ cho là hai người chung với nhau, nhưng Vân Phong lại cười: “Ta muốn về Hồng Phong, còn là muốn gia nhập Dong Binh đoàn.”

      sai sai! Ta cũng muốn gia nhập Hồng Phong nữa!” Thiếu niên ngăm đen cười hắc hắc, khoe hàm răng trắng sáng, bốn chiến sĩ nghe vậy lại cười to: “Được, gia nhập Hồng Phong chứng minh mắt nhìn của ngươi tệ!”

      người khoác tay lên vai thiếu niên: “Tiểu tử, ngươi tên gì?”

      “Ha ha, ta là Sóc Diệp.” Gương mặt đen của thiếu niên lên nụ cười đẹp mắt.

      “Sóc Diệp, khà khà, tiểu tử, vì sao ngươi muốn gia nhập Hồng Phong?” Chiến sĩ ôm cánh tay Sóc Diệp về phía trước, những người còn lại cũng về hướng Dong Binh đoàn Hồng Phong đóng quân. Sóc Diệp cười: “Cái này còn phải sao, đương nhiên là vì thích thực lực và phong cách của Hồng Phong rồi, hề giống các Dong Binh đoàn khác!”

      Mấy chiến sĩ nghe vậy rất vui vẻ, Vân Phong chỉ than thở câu trong lòng, miệng tiểu tử này đúng là đủ ngọt mà…

      phải là vì đại tiểu thư của chúng ta sao?” sĩ binh trêu ghẹo, biểu tình Vân Phong cứng ngắc lại lúc, Sóc Diệp tò mò hỏi: “Đại tiểu thư gì cơ?”. “Sao? Ngươi biết đại tiểu thư cũa Hồng Phong? Đó chính là nhân vật truyền kỳ của Công hội lính đánh thuê đó!”

      Sóc Diệp sờ sờ gáy: “Cái này… ta biết.” Mấy chiến sĩ đều có chút tức giận, Vân Phong hơi được tự nhiên. “Nếu ngươi muốn gia nhập Hồng Phong, điều đầu tiên phải biết, đó là đại tiểu thư chính là thần của Hồng Phong!”

      Dưới chân Vân Phong lảo đảo cái, cũng may ai chú ý tới nàng, tinh lực của bốn chiến sĩ đều đặt hết người Sóc Diệp, bộ dạng muốn tiến hành khắc sâu giáo dục tư tưởng cho cậu ta, mà cuộc giáo dục này lại là về nàng.

      Mấy chiến sĩ vừa vừa , nước miếng tung bay, Vân Phong nghe mà muốn căng não váng đầu, bọn họ lôi các tích ba năm trước đây của Vân Phong ra thuộc làu làu, sau khi xong, ánh mắt của Sóc Diệp ràng thay đổi.

      “Thế nào, tiểu tử, có muốn gặp đại tiểu thư của chúng ta chiêm ngưỡng lần ?”

      “Muốn!” Sóc Diệp gật đầu mạnh, đôi mắt đen sáng lòe lòe. Vân Phong bất đắc dĩ lắc đầu, gặp cái gì? phải chính nàng ở đây rồi sao?

      Đám người đường đến nơi Hồng Phong đóng quân, Vân Phong có chút được tự nhiên, dù sao tiểu thư trong miệng bốn hán tử tráng kiện này chính là nàng, mà giọng điệu của bọn họ còn tỏ ý khát khao, cũng rất tiếc nuối với Sóc Diệp đại tiểu thư ba năm xuất rồi.

      “Được, đến nơi rồi!” Các chiến sĩ hô lên, Sóc Diệp nhìn đoàn lều trại trước mắt, lều trại còn có ấn hiệu, các lính đánh thuê ra vào ngừng. Ánh mắt Sóc Diệp sáng như sao lần nữa, vừa muốn bước vào bị chiến sĩ kéo về.

      “Tiểu tử, nơi này phải muốn vào là vào, tại ngươi phải lính đánh thuê, có tư cách bước vào đây, có người đưa ngươi con đường khác đến Cát Nguyên, sau khi ngươi trở thành lính đánh thuê của Hồng Phong lại hoan nghênh ngươi đến đây!”

      Sóc Diệp chớp chớp mắt, cuối cùng gật đầu, chiến sĩ dẫn đường khác, Sóc Diệp đoạn xa mới sực nhớ tới, hình như còn chưa hỏi tên nữ hài tử kia… khà khà, nếu có cơ hội gặp lại.

      Nhìn Sóc Diệp và chiến sĩ kia xa, Vân Phong vô thức thở ra hơi. “Tiểu nương, chúng ta thôi!” Ba chiến sĩ còn lại hữu hảo cười với Vân Phong, Vân Phong cũng đáp lại bọn họ nụ cười tươi tắn. Mấy người xuyên qua từng dãy lều trại, Vân Phong ước chừng, ba năm nay Dong Binh Công hội cũng mở rộng quy mô, số lượng lều trại so với ba năm trước gia tăng ít.

      qua khu vực ba sao là tới khu vực bốn sao, mấy chiến sĩ phía trước, Vân Phong vẫn im lặng theo sau, hề nhiều thêm gì. Cuối cùng Vân Phong đến nơi rộng rãi, có cái lều rất to, lều còn có lá phong màu đỏ.

      Tim đột nhiên đập mạnh, nhiệt huyết trong lòng cũng sôi trào. Vân Phong nhìn đỉnh lều trại kia, Vương thúc có còn trông coi ở đây ? Triệu thúc và những người khác ra sao rồi? Từng ý niệm trong đầu tuôn ra. Mấy chiến sĩ vừa cười vừa vào lều, cao giọng gọi: “Vương đội trưởng, chúng tôi trở lại rồi!”

      Thân hình Vân Phong hơi hơi rung động, Vương đội trưởng này có phải là Vương thúc ?

      “Trở lại là tốt!” giọng thuần chất truyền ra, khóe miệng Vân Phong đượm ý cười, nhấc chân bước vào. Lính đánh thuê ra vào lều trại Hồng Phong rất nhiều, lúc nhìn thấy Vân Phong ai nấy cũng đều sững sờ, nhưng cũng dừng lại lâu mà tiếp tục làm việc của mình.

      “Đúng rồi Vương đội trưởng, hôm nay chúng tôi gặp lính đánh thuê của Hồng Phong ở bình nguyên Thiểm Quang, hình như là vừa từ bên ngoài trở về.” chiến sĩ , Vân Phong cũng nhìn thấy Vương Minh ngồi ở kia bận bịu gì đó. Khóe miệng Vân Phong vẫn thoáng ý cười, nhìn Vương Minh ba năm gặp. Thân thể vẫn tráng kiện, khuôn mặt vẫn thô to, tính tình vẫn hào sảng, chút cũng thay đổi. Vương Minh ngẩng đầu liếc nhìn ba người cái, định gì đó nhưng sau khi nhìn thấy người theo sau bọn họ, hoàn toàn cứng đờ, động tác trong tay đột nhiên dừng lại. Vương Minh ngơ ngác nhìn gương mặt mỹ lệ kia hồi lâu, gương mặt đó và gương mặt ba năm trước đây ngừng chồng chéo lên nhau, mặc dù có biến hóa rất lớn nhưng ngũ quan kia, thần thái kia, nụ cười kia… phải là tiểu thư còn là ai!

      “Tiểu thư!” Vương Minh phục hồi tinh thần lại, điên cuồng hét kinh thiên động địa câu, tất cả mọi người trong lều đều vì tiếng hét này mà dừng tay lại, từng cặp mắt vô thức phóng qua đây. Tiểu thư? Chẳng lẽ tiểu thư ba năm gặp trở lại? Đâu, ở đâu!

      “Tiểu thư, người trở lại!” Vương Minh rồi lập tức bước tới, đẩy ba tên chiến sĩ cản đường trước mặt sang bên, ba chiến sĩ lúc này mới tỉnh ngộ lại, đồng loạt nhìn về phía Vân Phong vẫn theo phía sau họ, hóa ra là đại tiểu thư!

      “Vương thúc, ba năm gặp, mọi người vẫn khỏe chứ?” Vân Phong mỉm cười ngọt ngào. Vương Minh đánh giá Vân Phong từ xuống dưới lần, “Khỏe, nhưng ngược lại tiểu thư thay đổi nhiều quá, thiếu chút nữa nhận ra rồi.”

      Vương Minh đứng trước mặt Vân Phong, vẻ mặt cực kỳ kích động, những người trong lều cũng chăm chăm nhìn nàng, đó là đại tiểu thư của Hồng Phong đó! Là tiểu thư truyền kỳ trong Công hội lính đánh thuê đó! Ba năm thấy, ngờ sau ba năm trở lại rồi!

      Mấy lính đánh thuê thào bàn tán với nhau lúc, sau đó vén mành ra ngoài rống to lên: “Người Hồng Phong nghe, đại tiểu thư của chúng ta trở lại!”

      tiếng rống này khiến tất cả mọi người đều sửng sốt, Vương Minh cười ha ha: “Cái đám ranh con này!”

      Vân Phong xấu hổ cười cười, xem ra mình nên sớm đến Cát Nguyên thôi… Vừa định bên ngoài truyền đến tiếng bước chân dồn dập, mành cửa bị xốc mạnh lên, đám người tràn vào, cả đám đều mở to hai mắt: “Tiểu thư đâu? Ở đâu?”

      Vân Phong đứng đó, thấy vẻ mặt khát vọng của bọn họ, cảm thấy những lính đánh thuê Hồng Phong này đáng , ho cái: “Ta ở đây.”

      Những người chen chúc nhau đồng loạt phóng mắt tới, “Tiểu thư, người trở lại rồi!”

      tốt quá, ta có vinh hạnh được nhìn thấy tiểu thư rồi!”

      Vài người hưng phấn hô , nghiễm nhiên đều sùng bái Vân Phong như thần rồi. Trong đại hội đánh giá ba năm trước, Vân Phong chém Ác Lang xuống ngựa, hơn nữa còn đẩy Hồng Phong lên đến đỉnh cao như vậy, trở thành đối tượng để Hồng Phong sùng bái cũng khó!

      “Tiểu thư, người vẫn là mau trở về Cát Nguyên thôi, nếu Triệu đội trưởng biết người trở lại nhất định rất vui!” Vương Minh cười , Vân Phong cũng gật gật đầu, những người khác nghe thấy thế vui.

      “Vương đội trưởng, tiểu thư vừa mới tới, sao lại phải nữa rồi!”

      “Đúng vậy! Đến giờ chúng tôi mới gặp được tiểu thư, để chúng tôi nhìn nhiều thêm vài lần !”

      “To gan , dám chuyện như vậy với ta? Lần trước tiểu thư đến Cát Nguyên cũng là ta đưa đấy, tất cả câm miệng cho ta!” mặt Vương Minh thoáng nét xấu hổ, ồm ồm gầm lên câu, những người khác đều vui vẻ, ai gì nữa.

      Vân Phong cười: “Vương thúc, chúng ta thôi!”

      Vương Minh đáp ứng, dẫn Vân Phong ra ngoài, hai người lấy tốc độ nhanh nhất đến Cát Nguyên, dọc đường Vương Minh tình hình phát triển trong ba năm nay cho Vân Phong biết, Vân Phong cười gật đầu, quả như nàng dự liệu, Hồng Phong năm sau so với năm trước càng tốt hơn!

      Vương Minh cũng quên hỏi tình hình của Vân Phong, Vân Phong chỉ trả lời đơn giản vài câu, muốn để Vương Minh quá lo lắng. Hai người rất nhanh đến Cát Nguyên, thủ vệ bên ngoài thấy Vương Minh chào hỏi tiếng: “Vương đội trưởng về rồi!”

      Tâm tình Vương Minh tệ, cũng đáp câu: “Ừ, tiểu thư nhà chúng ta trở lại, đương nhiên là muốn cùng người lúc.” Vương Minh xong câu đó rồi đưa Vân Phong tiến vào, hai lính đánh thuê thủ vệ nhìn theo bọn họ, lúc quay đầu lại mới hoàn hồn.

      “Vừa rồi cái gì? Tiểu thư nhà bọn họ? Vị đại tiểu thư Hồng Phong kia?”

      lính đánh thuê sắc mặt đỏ lên, đột nhiên quay đầu nhìn lại nhưng thấy bóng dáng hai người kia nữa, “Vị đại tiểu thư truyền kỳ kia trở lại?”

      Hết chương 35

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 36.1: Lại bắt chẹt khoản.
      Edit: senna_lam
      Beta: Ngư Ngố


      Vân Phong theo Vương Minh vào Dong Binh Công Hội, trở về sau ba năm, trình độ phát triển của Dong Binh Công Hội dường như càng lớn mạnh hơn. Dong Binh đoàn ba sao gia tăng ít, số lượng người cũng nhiều hơn trước đây. Vương Minh vừa vừa giải thích với Vân Phong: "Tiểu thư, ba năm này Dong Binh Công Hội thu nạp ít người mới, cũng có ít Dong binh đoàn quật khởi. Ha ha, Hồng Phong chúng ta là đứng đầu, vô số người là muốn gia nhập vào Hồng Phong, đây đều là vì tiểu thư."

      Vân Phong cười cười: "Ta chẳng qua chỉ là nhân tố mà thôi, ý niệm và tinh thần của Hồng Phong mới là thứ hấp dẫn nhất. Những người mới gia nhập phải toàn bộ đều vì ta, phần nhiều cũng là do chính Hồng Phong nữa." Vương Minh cười hắc hắc, trong lòng vô cùng kiêu ngạo. Hồng Phong ba năm trước so với bây giờ là rất yếu,Vương Minh cảm thấy cực kỳ may mắn vì ba năm trước có thể gặp được tiểu thư, có thể kết giao với người. Bằng bây giờ Hồng Phong làm sao có thể được như vậy, sớm bị bài trừ khỏi hàng ngũ Dong Binh đoàn ba sao rồi.

      vào Dong Binh Công Hội, hai người khiến cho rất nhiều lính đánh thuê chú ý, Vương Minh mọi người đương nhiên đều biết,mấy nhân vật của Hồng Phong có ai lại biết chứ? Nhưng còn tiểu nương theo bên cạnh là ai? Dong Binh Công Hội từ khi nào mỹ nhân như vậy, sao bọn họ lại biết? Hơn nữa mỹ nhân đấy còn là người của Hồng Phong? vài lính đánh thuê nghi hoặc thôi, đều đoán thân phận của Vân Phong là gì, đột nhiên có lính đánh thuê linh quang chợt lóe, rống lớn câu: “Nàng có thể nào là, có thể hay là......!” Mấy lính đánh thuê khác cũng bắt đầu tò mò: “Có thể hay là cái gì, ngươi nhanh !”
      “Có thể hay là...... Vị đại tiểu thư kia!”

      Những lời này vừa ra, tất cả các lính đánh thuê có mặt ở đấy đều sửng sốt: “Đại tiểu thư? Truyền kỳ đại tiểu thư? thể nào... Người đó ba năm chưa từng xuất rồi mà...”

      đúng, ngươi xem Vương Minh có khi nào ôn hòa với người khác như vậy đâu, ngoại trừ đại tiểu thư Hồng Phong còn có thể là ai?!”

      “Đây là tin tức rất lớn đó!”

      lính đánh thuê thở hổn hển chạy vào, hô hấp dồn dập, chạy đường khiến mấy lính đánh thuê khác đều tò mò vây quanh lại hỏi: “ Có tin tức quan trọng gì sao?”

      “Tin tức này tuyệt đối chấn kinh! Vị đại tiểu thư kia của Hồng Phong trở lại!”

      Những lính đánh thuê xung quanh nghe xong đều há hốc mồm, cằm suýt nữa rớt xuống đất, tất cả mọi người ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi thốt được lời nào. Hóa ra vừa rồi tiểu mỹ nhân kia chính là đại tiểu thư của Hồng Phong? Trách được, trách được...

      Tất cả lính đánh thuê sau giây nháy mắt đều đồng loạt chạy về hướng, người đưa tin kia lập tức sửng sốt hô: “Này! Ta còn mà các ngươi chạy đâu? nghe ta nữa sao?”

      Mấy người lính đánh thuê bên chạy, bên quay lại rống lên câu: “Ngươi bị ngốc sao? Đương nhiên là xem đại tiểu thư của Hồng Phong rồi!” Lính đánh thuê vừa nhắn tin sững sờ sau đó sờ sờ đầu của mình: "Ta này, chờ ta nữa chứ. Các ngươi sao lại trước hết thế hả."

      Tin Vân Phong trờ lại như trận gió thổi qua Dong Binh Công Hội. Tin tức được mấy lính đánh thuê truyền mười, mười truyền trăm. Chỉ chốc lát sau các dong binh đoàn bốn sao, năm sao nghe được đều tụ tập tại lại chỗ, mặt mỗi người đều có thần sắc khác nhau.

      "Vân Phong trở lại."

      Lãnh Nguyệt nghiêm mặt câu. Liệt Hỏa cũng là khẩu khí tốt : “Chúng ta cũng có thể tìm nàng chuyện.”

      Lãnh Tiêu Sắt cùng Thác Bạt ngồi ở bên, mặt cũng thấy có bao nhiêu tốt đẹp, tai Thác Bạc mang cái khuyên tai cực lớn lóe hào quang, nén được rống: “Mẹ nó, ba năm, cái mạch khoáng thạch cực phẩm kia đến bóng cũng thấy đâu, chúng ta có phải bị nàng đùa giỡn rồi !” Lãnh Tiêu Sắt nghe như thế chân mày cau lại, hai đội trưởng khác cũng là thần sắc trầm. đến ba năm này, các đoàn trưởng đoàn năm sao cũng là nghẹn ít hỏa, có nơi nào phát tiết. Bọn họ đưa rất nhiều trung cấp khoáng thạch cho Hồng Phong, mà bọn họ cũng rất hy vọng có thể dò ra được khoáng thạch cao cấp để bù lại số khoáng thạch trung cấp kia. Kết quả ngày đêm tìm kiếm trong ba năm lại làm bọn họ thất vọng. Bọn họ chỉ tìm thấy ít khoáng thạch cấp thấp ở ngoài, đến cả khoáng thạch trung cấp cũng thấy chứ đừng là khoáng thạch cao cấp!

      Mới đầu bốn gã đội trưởng đều nhẫn nại, này khoáng thạch cao cấp cũng phải nghĩ muốn có là có a? năm trôi qua, hai năm trôi qua, hai năm rưỡi trôi qua! Cho dù là người nhẫn nại cũng thấy được có gì đó đúng. Ba năm trước đây bọn họ bốn đoàn trưởng năm sao hạ bút xuống ký tại mới hiểu được, bọn họ rất có khả năng bị Vân Phong đùa giỡn!

      Dùng thời gian hai năm rưỡi, bốn đoàn trưởng bốn, năm sao hiển nhiên hiểu được điều này, nhưng cũng có biện pháp thay đổi được gì mà chỉ có thể ngậm bồ hòn làm ngọt. Hiệp nghị là bọn họ giấy trắng mực đen ký, trung cấp khoáng thạch còn phải đưa qua, dù có thiệt thòi cũng phải chịu đựng!

      Bốn đoàn trưởng năm sao nghẹn hai năm rưỡi cơn tức thể phát tiết, bọn họ dám đụng Hồng Phong sao? Đương nhiên dám! tại Hồng Phong phát triển lớn mạnh, trừ bỏ danh hiệu bốn sao cũng ngang hàng với Dong Binh đoàn năm sao bọn họ rồi! vậy đại hội lần sau chẳng lẽ Dong Binh đoàn năm sao bọn họ bị Hồng Phong túm xuống lưng ngựa!

      thể dễ dàng động vào Hồng Phong, cũng có biện pháp ngáng chân bọn chúng. Hồng Phong có đến hai mạch khoáng trung cấp, hơn nữa hai năm rưỡi này bốn nhà năm sao bọn họ đưa cho Hồng Phong ít khoáng thạch trung cấp, khiến thực lực của toàn thể Hồng Phong tăng lên rất nhiều. Trước kia ở Dong Binh Công Hội rất ít cao thủ cấp chín, tại còn hiếm thấy nữa, bốn đoàn trưởng đoàn năm sao bọn họ cũng chỉ có thể giương mắt nhìn, nhìn Hồng Phong cứ thế ngày càng phát triển hùng mạnh, bọn họ muốn áp chế cũng áp chế được!

      tại trình độ của Hồng Phong, thấp nhất cũng là cấp sáu! Cao nhất tới cấp chín! Hơn nữa người có thực lực cấp chín cũng phải đếm đầu ngón tay! Bốn đoàn trưởng phải nuốt hết nghẹn khuất vào bụng, ngẫm lại ba năm trước đây bị người khác lừa mất khoản , là hối hận đến xanh ruột.

      Bây giờ Vân Phong trở lại, tên đầu sỏ gây ra chuyện này trở lại! Bọn họ đương nhiên có người phát tiết, chỉ cần Vân Phong lấy ra được cao cấp khoáng thạch, bọn họ có lý do liên hợp lại ép hỏi Vân Phong, mà việc mỗi lần đều phải đưa cho Hồng Phong lượng lớn trung cấp khoáng thạch, nay cũng có thể đòi lại! Lãnh Tiêu Sắt vẫn gì, Thác Bạt vừa nhìn lập tức phát hỏa: “Lãnh Tiêu Sắt, sao ngươi thành câm điếc rồi! Ngươi có thể phóng thử cái rắm được !” Sắc mặt Lãnh Tiêu Sắt khó coi vài phần: “Thác Bạt, có bản lĩnh ngươi tìm Vân Phong lý luận , ta ngăn cản đâu.”

      Thác Bạt mắt hổ trừng trừng nhìn Lãnh Tiêu Sắt, cuối cùng cũng thầm mắng tiếng, lại ngồi trở về. Lãnh Tiêu Sắt khinh thường nhìn Thác Bạt liếc mắt cái, lúc này mới chậm rãi mở miệng: “Ba năm trước, Vân Phong thực lực là cấp sáu, ba năm sau, thực lực của nàng tăng lên như thế nào, chư vị có từng nghĩ tới hay ?”

      Lời vừa ra khỏi miệng, ba người đội trưởng khác sắc mặt khó coi vài phần: “Có thể có cái trình độ gì chứ. Bất quá cũng chỉ là cấp tám thôi!”

      Thác Bạt vừa giọng than thở câu, sắc mặt có chút tức giận bất bình, ba năm mà tăng lên hai cấp, với bọn họ được xem như là tốc độ của thiên tài rồi. Lãnh Tiêu Sắt lắc đầu: “Ta đoán thực lực của nàng đột phá tới cấp chín, rất có khả năng này.”

      Thác Bạt phun ra ngụm nước miếng lên đất: “Lãnh Tiêu Sắt, bây giờ ngươi là nâng chí khí của người khác mà diệt uy phong của chính mình hay sao?”

      Lãnh Tiêu Sắt liếc Thác Bạt cái: “Ta vẫn là câu kia, ngươi nếu lại tin lập tức tự mình tìm nàng lý luận, đến lúc đó muốn làm cái gì cũng tùy ngươi!” Thác Bạt trả lời lại nhưng vẻ mặt đầy lửa giận, trong lòng nghẹn khuất! Cấp chín? Nếu Vân Phong đột phá đến cấp chín, trong khi bọn họ ba năm lại có người nào tiến bộ, có phải là xấu hổ đến chết rồi !

      “Nếu nàng tới cấp chín, như vậy có chút khó khăn. Tuy rằng dùng sức mạnh và thủ đoạn có thể, chẳng qua có chút khó giải quyết.”

      Lãnh Nguyệt suy nghĩ trong chốc lát rồi . Lãnh Tiêu Sắt cười lắc đầu: “, chúng ta có thể vì vụ này mà trở thành bị hại, Vân Phong lừa chúng ta, chúng ta bắt nàng phải trả giá đắt!”

      “Ngươi con mẹ nó mau trọng điểm !”

      Thác Bạt mắng câu, Lãnh Tiêu Sắt đen mặt cũng để ý tới : “Chúng ta cần nhờ Chính Nhiên tiên sinh giúp đỡ, chúng ta phải thông qua cơ hội này để lấy lại những mạch khoáng kia. Qua chuyện này, chúng ta hung hăng đả kích Hồng Phong, khiến bọn họ thể ngóc đầu lên được nữa!”

      “Mẹ nó, nhiều lời nửa ngày, chỉ có câu này mới là tiếng người!”

      Thác Bạt vừa ha ha cười vừa tưởng tượng Vân Phong thừa nhận trước mặt Chính Nhiên tiên sinh hiệp nghị ba năm trước đây chỉ là nàng ta lừa gạt bắt bọn họ ký. vừa nghĩ đến tổn thất của Hồng Phong sau này trong lòng cảm thấy vô cùng thoải mái!

      “Vẫn là Lãnh đội trưởng đầu óc linh hoạt, chúng ta lập tức tìm Chính Nhiên tiên sinh .” Liệt Hỏa đoàn trưởng cười dài câu, vài đoàn trưởng trong lòng thở phào nhõm. Chỉ cần có thể làm cho Hồng Phong gượng dậy nổi, chỉ cần có thể xé bỏ tờ hiệp nghị ba năm trước kia, bọn họ cũng ngại mất mặt làm kẻ yếu! Mặt dày sao chứ!

      Bốn đoàn trưởng đoàn năm sao đều cùng nhau tới nơi ở của Chính Nhiên. Bọn họ vừa tới, Chính Nhiên cũng từ cửa lớn ra, thấy bốn người bọn họ Chính Nhiên liền mỉm cười: “Vừa khéo, nha đầu Vân Phong trở lại, cùng ta nhìn xem .”

      Bốn người miễn cưỡng cười theo sau lưng Chính Nhiên tiên sinh: “Lãnh Tiêu Sắt, Chính Nhiên tiên sinh nếu đứng về phía Vân Phong làm sao bây giờ? Chúng ta này phải là tự mình đánh mình sao?” Lãnh Tiêu Sắt nhìn theo bóng dáng Chính Nhiên, lắc đầu, thấp giọng trả lời: “Hẳn là . Chính Nhiên tiên sinh nếu công bằng, muốn phá quy tắc của Dong Binh Công Hội về sau khó có thể làm tiếp.”

      Ba kẻ khác nghe xong cũng quyết tâm theo Chính Nhiên, năm người đến khu vực bốn sao. Vương Minh mang theo Vân Phong tới trước đoàn Hồng Phong, Vân Phong nhìn Hồng Phong bây giờ so với lúc trước lớn mạnh hơn rất nhiều vừa lòng gật gật đầu. Vương Minh cười hắc hắc, đẩy cửa chính ra hô vào câu: “Triệu đoàn trưởng, mau ra đây, nhìn xem ai trở lại này!”

      Vân Phong theo sau Vương Minh vào, trong đại sảnh thiếu các lính đánh thuê chuẩn bị nhận nhiệm vụ hoặc nghỉ ngơi. Đám người nhìn thấy Vương Minh vào đều nhiệt tình tiếp đón, Vân Phong phát ra thần lực cảm giác chút, ngờ lại phát lính đánh thuê ở đây cấp bậc thấp nhất cũng là cấp sáu!

      Ba năm qua Hồng Phong phát triển là quá tốt, khuôn mặt nhắn của Vân Phong mang theo ý cười nhàng. Chỉ chốc lát sau, chợt nghe thấy giọng khàn khàn vang lên: “Vương thúc, sao thúc trở lại sớm vậy?”

      Vương Minh nở nụ cười: “Triệu Nghiêm, Triệu đoàn trưởng đâu? ở đây sao?”

      Vân Phong thấy thanh niên cao gầy từ lầu xuống. Ba năm trôi qua, Triệu Nghiêm tựa hồ cao lên rất nhiều, so với Vân Phong cao hơn cái đầu. Mà khuôn mặt non nớt trước kia giờ trông thành thục ít, trưởng thành như người lớn rồi.

      Triệu Nghiêm tới, bị vỡ giọng nên cũng muốn nhiều, gật gật đầu chỉ chỉ lầu. Vương Minh lập tức hiểu, cười hớ hớ nhích sang bên để lộ ra Vân Phong đứng sau lưng .

      “Triệu Nghiêm, nhìn xem ai trở lại?”

      Triệu Nghiêm ghé mắt nhìn. Khi nhìn thấy trước mặt khỏi có chút sửng sốt, tầm mắt đảo qua đảo lại vài lần mặt nàng, ánh mắt từ nghi hoặc dần dần biến thành ràng. Triệu Nghiêm miệng hơi mở lớn định gì đó nhưng khuôn mặt tuấn tú bỗng chốc đỏ bừng: “Tiểu, tiểu thư...”

      Triệu Nghiêm gọi câu, Vân Phong gật gật đầu: “Triệu Nghiêm, ba năm gặp, ngươi cao lên ít.” Triệu Nghiêm đỏ mặt, lắp bắp: “Ta, ta tìm phụ thân xuống đây...”

      Gương mặt Triệu Nghiêm càng ngày càng đỏ ửng, Vân Phong cùng Vương Minh nhìn Triệu Nghiêm cũng cảm thấy kì quái, chỉ thấy vài câu lủi lên lầu. “Tiểu tử này sao vậy nhỉ?”

      Vương Minh nhìn bóng dáng Triệu Nghiêm bối rối hơi buồn bực, Vân Phong cũng bất đắc dĩ cười cười, lúc này mới phát trong đại sảnh Hồng Phong tất cả lính đánh thuê đều tò mò nhìn mình, trăm ánh mắt nhìn chằm chằm Vân Phong. “Hóa ra là đại tiểu thư trở lại...” lính đánh thuê thào , sau đó giống như ngòi nổ kéo tất cả cảm xúc của các lính đánh thuê lại: “U wa! Đại tiểu thư trở lại!”

      Trong đại sảnh đám lính đánh thuê đều đứng lên hô, khắp đại sảnh sôi trào hẳn lên. Vương Minh ha ha lớn tiếng cười, nhìn các lính đánh thuê kích động hưng phấn như thế, trong lòng cũng rất vui vẻ, mà Vân Phong cũng cảm nhận được tâm tình kích động của những người này. Ba năm, ra bọn họ đều vẫn đợi mình về. Loại cảm giác này... nên lời!

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 36.2

      Edit: Nhi, Lạc Nguyệt

      Beta: Nhi


      “Còn chưa tới thấy ồn ào rồi. là đủ náo nhiệt.”

      Có người nhàng đẩy cửa chính của Hồng Phong ra. Các lính đánh thuê vừa rồi còn hô hào náo nhiệt mà giờ chẳng còn thanh nào hết. Trước cửa vào có năm người, người mỗi người đều mang theo cỗ áp lực. Vân Phong nhìn rồi nghênh đón.

      “Chính Nhiên tiên sinh.”

      Vân Phong cười tiếp đón, mà bốn vị đoàn trưởng đoàn năm sao còn lại bên cạnh Chính Nhiên đều bị Vân Phong bỏ qua. Tuy nàng biết vì sao bốn người họ lại vào nơi này, nhưng chắc chắn bọn họ đến đây tuyệt đối phải là thăm nàng. Hồng Phong ba năm qua phát triển thế này vậy hẳn là khiến cho bốn người bọn họ bất mãn, bằng làm sao sắc mặt của bốn người lại có thể khó coi đến như vậy. Chính Nhiên cười hớ hớ nhìn Vân Phong. Sau ba năm thấy, nàng hoàn toàn trưởng thành thành thiếu nữ. Hơi hơi thử ánh mắt Chính Nhiên liền trừng lớn. Cừ , liền ngay cả đều dò xét được thực lực của nha đầu này: “Ba năm qua con vẫn tốt chứ? Mọi việc như thế nào?”

      Chính Nhiên cười hớ hớ hỏi câu, lính đánh thuê trong đại sảnh Hồng Phong đều an phận ngồi chỗ, tiếng cũng dám phát ra. Năm người vào là phó hội trưởng Công Hội lính đánh thuê, mà bốn người còn lại đều là đoàn trưởng Dong Binh đoàn năm sao, mỗi người đều là dễ chọc. Bất quá thấy được phó hội trưởng Dong Binh Công Hội đến thăm tiểu thư nhà mình, toàn bộ lính đánh thuê của Hồng Phong liền cảm thấy vô cùng có mặt mũi!

      “Làm phiền Chính Nhiên tiên sinh quan tâm, Vân Phong rất tốt.” Cũng ràng, Vân Phong đối Chính Nhiên ra có vài phần hảo cảm. Lúc nàng gần , Chính Nhiên đưa cho nàng nhẫn trữ vật, những thứ bên trong có thể là tài sản riêng của Chính Nhiên tiên sinh. Chính Nhiên đối với chính mình có phần tâm ý, đương nhiên cũng bài trừ là vì mượn sức của mình nhưng bấy nhiêu cũng cho thấy là có vài phần tình.

      Chính Nhiên cười gật gật đầu, đứng ở phía sau Thác Bạt tính tình có chút khó chịu, cũng có thời gian rảnh ở chỗ này nghe bọn họ ngươi câu ta câu ân cần thăm hỏi!

      Thác Bạt vừa mới muốn mở miệng chuyện, Lãnh Tiêu Sắt ánh mắt đảo đến liền khiến im lặng. Lãnh Tiêu Sắt cười mở miệng: “Ba năm thấy, Vân Phong tiều hữu làm người ta nhìn với cặp mắt khác xưa nha.”

      Vân Phong cười cười, ánh mắt lúc này mới quét về phía LãnhTiêu Sắt: “Đa tạ Lãnh đội trưởng thừa nhận.”

      Lãnh Tiêu Sắt cười cười, bọn họ bốn người cũng phải là đến thăm nàng mà là tính cùng với nàng ràng chuyện ký hiệp nghị!

      “Nếu Chính Nhiên tiên sinh ở chỗ này, chúng ta cũng có chuyện tình cần Vân Phong tiểu hữu chút.”

      Vân Phong con ngươi đen mang theo ý cười, chính là biết lai giả bất thiện, bất quá binh đến tướng chặn, nàng thờ ơ hỏi: “ biết Lãnh đội trưởng là có việc gì muốn cùng với ta ràng?”

      “Tiểu thư!”

      tiếng gọi vang lên, Vân Phong xoay người lại liền thấy Triệu Minh Khải từ lầu chạy nhanh xuống, lúc nhìn thấy Vân Phong, Triệu Minh Khải vẻ mặt kích động tới, ngay cả Chính Nhiên đứng bên cạnh cũng quan tâm.

      “Tiểu thư, người trở lại.”

      Giọng Triệu Minh Khải có chút run run với Vân Phong câu, khi nhìn thấy bốn vị đội trường, Triệu Minh Khải cười cười: “ biết các vị đoàn trưởng đến đây là có chuyện gì?"

      Thác Bạt vung bàn tay to lên, lực chiến khí cấp chín đánh về phía Triệu Minh Khải, sắc mặt Triệu Minh Khải căng thẳng, thực lực chiến sĩ cấp tám nhanh chóng tuôn ra, tình cảnh của ba năm trước hôm nay lại tái diễn!

      Chính Nhiên đứng bên cười híp mắt nhìn Vân Phong, đôi mắt Vân Phong xẹt qua tia lãnh ý, nhàng chuyển tay, tinh thần lực lập tức chắn trước mặt Triệu Minh Khải. Thác Bạt thấy chiến khí cấp chín vừa rồi bị yên lặng hóa giải, mà Triệu Minh Khải lại bị chút thương tổn gì!

      Bốn đoàn người vừa thấy cảnh này nén được đều sửng sốt, khóe miệng Chính Nhiên đượm ý cười. Triệu Minh Khải cảm kích nhìn Vân Phong, ba năm trước này chắn giúp mình, ba năm sau cũng vẫn như vậy!

      “Thác Bạt đoàn trưởng, ở địa bàn của Hồng Phong mà dám ra tay, ngươi rốt cuộc muốn gì? Chẳng lẽ có gì bất mãn với Hồng Phong sao? Nếu có, chúng ta cũng có thể làm ràng, hà tất phải dùng những thứ ám chiêu này?” Sắc mặt Vân Phong hoàn toàn lạnh lẽo, ba năm trước nàng có thực lực chuyện cùng , nhưng hôm nay, trước mặt nàng, đừng hòng động tay chân với bất kỳ người nào của Hồng Phong!

      Sắc mặt Thác Bạt đỏ lên, biết công kích của mình vừa rồi bị nàng hóa giài hoàn toàn, cũng biết mình thể đòi được chút lợi lộc nào trước mặt Vân Phong, lại càng bị những lời này của Vân Phong làm á khẩu, chỉ có thể xấu hổ đứng bên, có chút xuống đài được.

      “Vân Phong tiểu hữu, tính tình Thác Bạt có chút nóng nảy, nay phải là có ai bị thương sao.” Lãnh Tiêu Sắt mở miệng , Vân Phong hừ lạnh, da mặt Lãnh Tiêu Sắt có thể là vô cùng dày, nàng cũng muốn tiếp tục so đo cùng bọn họ.

      “Mấy vị đoàn trưởng đến đây tìm ta là có chuyện gì, cứ .” Vân Phong nhàn nhạt mở miệng, còn dáng vẻ ôn hòa như vừa rồi. Lãnh Tiêu Sắt và mấy đoàn trưởng vừa thấy, nhớ đến lửa giận bị nghẹn ba năm cũng có sắc mặt hòa nhã gì.

      “Nếu muốn , vậy được, Chính Nhiên tiên sinh mời người cho chúng tôi công đạo.”

      Lãnh Tiêu Sắt hành lễ với Chính Nhiên, thấy Chính Nhiên cười gật đầu đáp ứng, lúc này Lãnh Tiêu Sắt mới : “Ba năm trước, Vân Phong tiểu hữu gạt chúng ta kí hiệp nghị .”

      Triệu Nghiêm vừa nghe thấy, lập tức giận dữ muốn gì đó nhưng bị phụ thân ngăn lại, Vân Phong suy nghĩ chốc lát mới biết bọn họ là muốn chuyện gì, “Ai gạt các ngươi kí, ta có bức bách các ngươi à? Đây đều là các ngươi tự nguyện, giấy trắng mật đen đều ở chỗ công chứng của Công hội lính đánh thuê. Nếu ta nhớ lầm, đó cũng là đoàn trưởng các người ép ta làm.”

      “Đó là do mắc bẫy của ngươi!” Đoàn trưởng Liệt Hỏa gầm lên câu, Lãnh Nguyệt đoàn trưởng cũng tức giận : “Vân Phong, trong lòng ngươi cũng tự ràng, chỗ mạch khoáng kia chỉ là mạch khoáng cấp thấp, căn bản có cao cấp khoáng thạch!”

      Vân Phong nhếch môi cười: “ có sao? Ta làm sao mà biết chứ... Lúc trước là các ngươi nhất định muốn lấy mạch khoáng đó, ta cũng có biện pháp nào.”

      Lãnh Tiêu Sắt cười lạnh: “Vân Phong chúng ta lời vô nghĩa với ngươi nữa, hiệp nghị ba năm trước xóa bỏ, chúng ta cung cấp trung cấp khoáng thạch cho các ngươi nữa, mạch khoáng cấp thấp khi trả lại cho các ngươi!”

      Mấy người Hồng Phong nghe đến đó, lòng bàn tay nhịn được toát mồ hôi nếu có số lượng lớn trung cấp khoáng thạch này, là tổn thất hề với Hồng Phong!

      “Được! Lúc trước là các ngươi tự muốn mạch khoáng đó, tại người muốn cũng là các ngươi, khi như vậy, bản hiệp nghị kia lập tức xóa bỏ !” Ngoài dự đoán của bốn đoàn trưởng, họ nghĩ Vân Phong lại dễ dàng đáp ứng như thế, khiến bọn họ trở tay kịp!

      “Ngươi......!”

      Thác Bạt vừa muốn gì nhưng Vân Phong cướp lời: “Như thế nào? Ta đáp ứng rồi các ngươi còn muốn ta sai nữa sao?”

      Lãnh Tiêu Sắt nhíu mày, sao lại có cảm giác như bị người khác đùa giỡn trong lòng bàn tay vậy, rốt cuộc chỗ kia có cao cấp khoáng thạch hay cũng ai ràng, người biết chỉ có Vân Phong! Chỉ cần nàng có thể lấy ra được cao cấp khoáng thạch có thể chứng minh mạch khoáng kia từng có khoáng thạch cao cấp! Bây giờ xé bỏ hiệp nghị, biểu tình của Vân Phong hề biến đổi, thậm chí còn vô cùng cao hứng, chẳng lẽ bọn họ bị lừa rồi!

      Lãnh Tiêu Sắt cau mày, trăn trở mấy lần nhưng vẫn nghĩ mãi ra rốt cuộc khoáng thạch kia có đáng giá hay , “Chính Nhiên tiên sinh, người cũng nghe tờ hiệp nghị kia vô dụng rồi, Hồng Phong trả lại khoáng thạch trung cấp cho bốn vị đoàn trưởng, còn mạch khoáng cấp thấp lại là của Hồng Phong.”

      “Chờ chút!”

      Lãnh Tiêu Sắt thét lớn tiếng, Thác Bạt giận dữ rống lên: “Lãnh Tiêu Sắt, ngươi con mẹ nó lại muốn gì nữa đây!”

      Lãnh Tiêu Sắt xem thường liếc Thác Bạt: “Vân Phong tiểu hữu, đề nghị vừa rồi hình như có chút liều lĩnh, hay là chúng ta bàn bạc lại kỹ hơn ?”

      Khuôn mặt nhắn của Vân Phong xẹt qua tia lạnh băng: “Lời ra như bát nước đổ , thân là Lãnh đoàn trưởng năm sao lại đổi ý tới đổi ý lui, như vậy tốt lắm đâu.”

      Lời của Vân Phong khiến mặt Lãnh Tiêu Sắt đỏ bừng, nhưng nghĩ tới chỗ mạch khoáng cao cấp kia, Lãnh Tiêu Sắt liền muốn từ bỏ ý định.

      “Con mẹ nó, lão tử chơi với ngươi nữa, hiệp nghị kia xóa bỏ !” Thác Bạt vừa xong Vân Phong lập tức gật đầu: “Đoàn trưởng Thác Bạt có khí phách, được, hiệp nghị của chúng ta xóa, mấy người cần đưa khoáng thạch trung cấp tới nữa.”

      Hai đoàn trưởng Liệt Hỏa và Lãnh Nguyệt nhìn biểu cảm mặt Lãnh Tiêu Sắt, lập tức thấy có điều gì ổn, nên cũng do dự lên tiếng. Thác Bạt thấy vậy rống lên: “Các ngươi do dự cái gì, phải đều bàn kĩ rồi sao!”

      Hai đoàn trưởng cười ha ha: “Chúng ta cũng quyết đoán như Thác Bạt ngươi... Còn muốn suy nghĩ thêm...”

      Nhìn thấy thái độ của bọn họ, Vân Phong hừ lạnh, nếu muốn chơi, ta chơi cùng các ngươi, lột da các ngươi ta gọi là Vân Phong!

      “Đoàn trưởng Lãnh, ngươi còn muốn gì nữa?”

      Nghe Vân Phong hỏi Lãnh Tiêu Sắt suy nghĩ trong chốc lát rồi mới mở miệng: “Vân Phong tiểu hữu, vừa rồi chúng tôi hơi lỗ mãng, xin thứ lỗi cho, ba năm qua chúng tôi đều tìm ở chỗ mạch khoáng cấp thấp kia , nhưng vẫn thấy chút bóng dáng của khoáng thạch cao cấp, trong lòng khó tránh được có chút nóng nảy.”

      Nghe được những lời này Triệu Nghiêm cảm thấy có chút buồn cười nhưng mặt vẫn để lộ ra điều gì, vô nghĩa! ràng chỗ đó là mạch khoáng cấp thấp, làm gì mà thấy được khoáng thạch cao cấp chứ!

      Vân Phong tỏ vẻ thấu hiểu: “Nếu như vậy, bằng đoàn trưởng Lãnh trả lại mạch khoáng kia cho chúng tôi .” Vân Phong cười đáp lời, ngươi phải muốn sao, vậy trả lại cho ta . Lãnh Tiêu Sắt nghe vậy, lại thấy Vân Phong vội vã muốn lấy lại, trong lòng Lãnh Tiêu Sắt bắt đầu dâng lên tia nghi ngờ, nàng sao lại muốn lấy lại, nhất định là có điều gì đúng đây!

      “Vân Phong tiểu hữu như vậy cũng đúng, chúng ta là nghe ngươi lấy được khoáng thạch cao cấp nên mới ký hiệp nghị với ngươi, làm gì cũng phải trả giá đúng .”

      Vân Phong nghe đến đó liền cười, ra nãy giờ là muốn xem cao cấp khoáng thạch, nếu là trước kia nàng cũng chưa từng nhìn thấy! Nhưng mà tại cao cấp khoáng thạch đối với nàng chẳng khác gì rau cải cả!

      “Đoàn trưởng Lãnh, chuyện tốt cũng thể để ngươi chiếm mình, đúng ? Thế nào? Nếu như ta lấy ra được, ngươi định làm gì tiếp theo, những lời ngươi vừa rồi là láo hết sao?”

      Lãnh Tiêu Sắt có chút xấu hổ đỏ mặt: “ phải như vậy, ta chỉ là muốn xác nhận chút thôi…”

      “Xác nhận chút? Nếu xác nhận xong, mạch khoáng đó ngươi vẫn cần?"

      Vân Phong cười hỏi, Lãnh Tiêu Sắt nghe vậy tức muốn hộc máu, nàng ta ràng là muốn trục lợi với ! muốn hay cũng ai được trục lợi từ ! Lãnh Tiêu Sắt hối hận vì hôm nay lại tới đàm phán cùng Vân Phong, chuyện lần trước còn chưa nhớ lâu sao, trong lòng thầm mắng chính mình câu. Hai đoàn trưởng khác nghe vậy cũng nhíu mày suy nghĩ, nếu bọn họ vẫn muốn, mà Vân Phong lấy ra được, vậy bọn họ chẳng lẽ phải ngậm bồ hòn. Chính Nhiên tiên sinh có ở đây, bọn họ muốn đổi ý cũng được, nhưng nếu theo lời nàng, Vân Phong có thể lấy ra được cao cấp khoáng thạch, vậy bọ họn chẳng phải bỏ mất cơ hội này sao!

      Lãnh Nguyệt và Liệt Hỏa hai người trăm miệng lời : “Lãnh đoàn trưởng chọn như thế nào, chúng tôi cũng chọn thế ấy.”

      Muốn chia cũng phải cùng chia, đừng hòng mà giành hết mình!

      Thác Bạt đứng bên lòng cũng nóng như lửa đốt, sao lại thiếu kiên nhẫn tới vậy, bây giờ diễn ra chuyện này, ngay cả người ngốc cũng hiểu, giờ bọn họ nhất định phải thắng, phải thắng lớn!

      Lãnh Tiêu Sắt nghe hai người , thiếu chút nữa phun máu luôn rồi, mẹ nó đám người đều phải là đèn cạn dầu! Vân Phong đứng đợi bên, Chính Nhiên mỉm cười xem kịch, lính đánh thuê ở Hồng Phong bồn chồn chờ Lãnh Tiêu Sắt trả lời, nếu vậy Hồng Phong tổn thất rất lớn!

      “Nếu Vân Phong tiểu hữu như vậy, ta vẫn là cần.” Lãnh Tiêu Sắt cười cười, con ngươi đen nhìn Vân Phong lóe lên tia sáng. Vân Phong cũng nở nụ cười, muốn so định lực với nàng sao, vậy Lãnh Tiêu Sắt ngươi vẫn còn kém chút.

      Lính đánh thuê của Hồng Phong vừa nghe Lãnh Tiêu Sắt như vậy, nhịn được lộ ra vẻ mặt thất vọng, xong rồi xong rồi, trung cấp khoáng thạch giờ còn nữa rồi!

      Hai đoàn trưởng Liệt Hỏa và Lãnh Nguyệt nghe Lãnh Tiêu Sắt trả lời, trong lòng cũng vô cùng hồi hộp. Vân Phong cười : “Được, Lãnh đoàn trưởng nên thay đổi nữa.”

      Lãnh Tiêu Sắt gật gật đầu: “Đương nhiên là .”

      Gương mặt Vân Phong thoáng nụ cười như hồ ly, chuyển tay cái, khoáng thạch trong suốt óng ánh xuất trong tay, hề có chút tạp chất nào, ánh sáng lóng lánh rực rỡ! Khoáng thạch vừa ra, hô hấp của tất cả mọi người đều nóng lên, cực phẩm khoáng thạch!

      Tròng mắt bốn đoàn trưởng đều trừng đến muốn nổ luôn, đó đúng là khoáng thạch cực phẩm, là khoáng thạch cực phẩm! Vân Phong cười cười: “Bốn vị đội trưởng, nhìn thấy ràng chưa?”

      Vân Phong dời cực phẩm khoáng thạch đến gần bọn họ hơn chút, tâm can Lãnh Tiêu Sắt run rẩy, thua rồi, con bà nó, thua quá thảm rồi!

      Nàng thu tay lại, khoáng thạch cực phẩm cũng biến mất, thấy bộ dạng đỏ mắt hối hận thôi của mấy đoàn trưởng, Vân Phong khoát tay: “Bốn vị đoàn trưởng nếu có việc gì nữa, thứ cho ta phải tiễn khách!”

      “Đợi chút! Vân Phong tiểu hữu, mọi chuyện đều có thể thương lượng, đều có thể thương lượng!” Thác Bạt gầm lên tiếng, nở nụ cười nịnh nọt: “Hiệp ước cũ này phế , chúng ta ký hiệp ước mới cũng được!”

      Lãnh Nguyệt và Liệt Hỏa cũng gật mạnh đầu, thầm mắng Lãnh Tiêu Sắt xối xả trong bụng. Lãnh Tiêu Sắt xấu hổ đứng đó, có chút khó mở miệng.

      “Ý của đoàn trưởng Thác Bạt là gì?”

      “Ý là… Chúng ta có thể ký hiệp nghị mới, ngươi có đúng ! Điều kiện của ta vẫn đổi, mạch khoáng trung cấp đổi mạch khoáng kia của ngươi!”

      “Ta cũng vậy, ta cũng vậy!” Hai đoàn trưởng kia đều phụ họa theo đuôi. Vân Phong chỉ cười gì, trong lòng đám người Hồng Phong còn cười to hơn, nhất là Triệu Nghiêm, Triệu Minh Khải và Vương Minh, tiểu thư của bọn họ cũng là, lừa bọn họ lần, lại lừa tiếp lần thứ hai.

      Lãnh Tiêu Sắt im lặng lúc lâu, mở miệng điều kiện lại khiến người khác kinh ngạc vô cùng: “Mạch khoáng cao cấp của đoàn Hàn Tinh đổi mạch khoáng của ngươi, Vân Phong tiểu hữu, lần này tuyệt đối đổi ý nữa!”

      Ba đoàn trưởng khác đều há to miệng. Ta dựa vào! Mạch khoáng cao cấp! Lãnh Tiêu Sắt ngươi bị choáng váng rồi sao! (dựa vào còn có nghĩa là từ “F*CK í, nhưng nó đại quá nên phải đổi ^^ )

      Ý cười nơi khóe miệng Vân Phong càng sâu: “Lãnh đoàn trưởng có thành ý như vậy , ta đương nhiên cũng phải thể thành ý của mình, như vậy mạch khoáng này thuộc về…”

      “Đợi chút, ta cũng đổi, ta đổi mạch khoáng cao cấp!” Thác Bạt đỏ mặt theo sát gầm lên. Lãnh Nguyệt và Liệt Hỏa kinh hãi muốn rớt cằm, mạch khoáng trung cấp bọn họ còn có thể theo, nhưng cao cấp … Vẫn là thôi , hai đoàn của bọn họ chỉ có mạch khoáng cao cấp mà thôi.

      Các lính đánh thuê của Hồng Phong nhiệt huyết sôi trào, bốn mạch khoáng trung cấp đổi thành mạch khoáng cao cấp, phát tài, phát tài rồi!

      Lãnh Tiêu Sắt và Thác Bạt đương nhiên biết đây là cắt thịt, cắt thịt của chính mình! Mạch khoáng cao cấp các đoàn bốn, năm sao đều có, Hàn Tinh đoàn của Lãnh Tiêu Sắt có hai nơi, Mãnh Hổ đoàn của Thác Bạt cũng có hai nơi, mà Lãnh Nguyệt và Liệt Hỏa chỉ có . Bây giờ Lãnh Tiêu Sắt đề nghị lấy mạch khoáng cao cấp đến đổi, đương nhiên cũng có chút tính toán , như vậy Lãnh Nguyệt và Liệt Hỏa nhúng tay vào được, nếu Vân Phong có thể lấy ra được khoáng thạch cao cấp, chứng tỏ mạch khoáng kia nhất định có! Nếu xác định, đương nhiên muốn loại trừ được càng nhiều đối thủ càng tốt!

      Lãnh Nguyệt và Liệt Hỏa có sức lực chạy theo cuộc đua này, bọn họ nhất định bị loại, hai người thầm cắn răng, giỏi lắm Lãnh Tiêu Sắt! Ngươi cũng phải thông minh bình thường! Nếu đoàn Mãnh Hổ có hai chỗ mạch khoáng này bị độc chiếm rồi!

      Lãnh Tiêu Sắt nhìn Thác Bạt: “Thác Bạt, ngươi cũng nhúng tay vào làm gì?”

      Thác Bạt ha ha cười: “Lãnh Tiêu Sắt, ngươi đừng hòng độc chiếm!”

      Vân Phong nhìn mấy người bọn họ, trong lòng cười đến hả hê sung sướng. Cứ tranh cãi ầm ĩ , ầm ĩ đến đánh nhau luôn càng tốt!

      “Vân Phong tiểu hữu, ý ngươi thế nào?” Thác Bạt cười hỏi Vân Phong, Vân Phong đương nhiên gật đầu, thứ tốt đưa đến cửa phải vui lòng nhận rồi.

      “Thác Bạt đoàn trưởng cũng rất có thành ý, đương nhiên thể thiếu phần của ngươi.” Lãnh Tiêu Sắt nghe vậy sắc mặt vô cùng khó coi: “Chính Nhiên tiên sinh, người làm chứng cho chúng ta .”

      Chính Nhiên cười tít mắt lấy ra mấy tờ giấy, đúng là giấy hiệp nghị, “Nếu quyết định rồi ký tên , tránh sau này có người lại đổi ý.”

      Lãnh Tiêu Sắt và Thác Bạt lập tức nhận lấy, viết xuống mạch khoáng cao cấp của đoàn mình thuộc về Hồng Phong, mỗi tháng đưa khoáng thạch cao cấp đến cho Hồng Phong. Vân Phong cũng ký tên vào, chuyển nhượng mạch khoáng của đoàn mình cho hai đoàn trưởng. Sau khi đạt thành hiệp nghị Chính Nhiên thu trở về, Liệt Hỏa và Lãnh Nguyệt cắn răng thở phì phì, tông cửa ra. Lãnh Tiêu Sắt và Thác Bạt cũng ở lại lâu nữa, tư vị bị cắt thịt này dễ chịu gì, bọn họ phải trở về suy nghĩ cẩn thận chút, có phải cách đào quáng trước kia sai rồi ? Hay là kỹ thuật chính xác?

      Đoàn trưởng bốn, năm sao đều rời , Chính Nhiên tiên sinh vẫn ở lại. Vân Phong mỉm cười với ông, muốn gì nhưng Chính Nhiên khoát tay: “Kiềm chế thực lực của bọn họ lại cũng được, đỡ làm ta đau đầu phần.”

      Vân Phong cười cười, các lính đánh thuê Hồng Phong ở đại sảnh đều cười đến mặt nở hoa, tiểu thư của bọn họ quả đúng là thần! ràng Hồng Phong phải bị tổn thất rất lớn, bây giờ tốt rồi, trung cấp khoáng thạch còn nhưng lại có thể đổi được khoáng thạch cao cấp đó!

      “Tiểu nha đầu, có thời gian tới tìm ta.” Chính Nhiên cười , Vân Phong gật đầu, sau đó Chính Nhiên cũng rời . Ông vừa , đại sảnh Hồng Phong bùng nổ.

      “Hồng Phong có tiểu thư ở đây, chúng ta chính là vô địch!”

      sai! Tiểu thư ở đây, Hồng Phong tiến nhanh về phía trước!”

      Triệu Minh Khải thấy các lính đánh thuê lại sôi trào hừng hực lần nữa cũng kích động trong lòng, quả nhiên có tiểu thư ở đây, Hồng Phong cái gì cũng có thể hóa hiểm thành lành!

      Mấy người lên lầu hai, các lính đánh thuê nghị luận náo nhiệt trong đại sảnh. Trong phòng, Vân Phong chỉ giản lược lại những chuyện ba năm qua, cũng tiết lộ quá nhiều. Vân Phong với bọn họ mình phải lập tức tham gia cuộc thi của học viện Ma Tang. Triệu Nghiêm vừa nghe khàn giọng : “Vì sao còn phải đến học viện Ma Tang? Ở đây được sao?”

      Triệu Minh Khải trừng mắt liếc con trai, ông với Vân Phong: “Tiểu thư cứ , Chính Nhiên tiên sinh cũng so đo đâu, cần lo lắng cho chúng tôi.”

      Vương Minh cười ha ha: “Tiểu thư là ma pháp sư, đến học viện Ma Tang là đúng rồi, Tiểu Nghiêm, ngươi cũng đừng khó chịu nữa.”

      Triệu Nghiêm đỏ mặt, cực kỳ quẫn bách ngồi đó: “Con sai mà! Cho dù là ma pháp sư sao, tiểu thư đến đó cũng chỉ lãng phí thời gian! Tiếp tục ở đây cùng chúng ta được sao?”

      Triệu Minh Khải và Vương Minh đều trầm mặc. Vân Phong cười cười: “Triệu Nghiêm, ở học viện Ma Tang có đại ca của ta, đó là người thân của ta, ta đến học viện Ma Tang phần cũng là vì Hồng Phong, điều này thay đổi.”

      Triệu Nghiêm đột nhiên ngẩng đầu, đôi mắt đen nhìn Vân Phong: “Ta phải có ý này, ta là …” Đột nhiên im lặng, quay đầu, gì nữa.

      Triệu Minh Khải thở dài tiếng: “Tiểu thư, người muốn đâu hãy , Hồng Phong vĩnh viễn là hậu thuẫn của người, vĩnh viễn bao giờ thay đổi.”

      Vân Phong cười gật đầu, Hồng Phong là hậu thuẫn của nàng, nàng cũng là hậu thuẫn của Hồng Phong. Nếu ai dám đụng vào Hồng Phong phải bước qua cửa của nàng trước !

      “Được rồi tiểu thư, người mau tìm Chính Nhiên tiên sinh .” Triệu Minh Khải nhắc nhở, Vân Phong gật đầu, thêm gì đứng dậy rời . Sau khi nàng rồi, Triệu Minh Khải mới đến bên con trai mình, vỗ vỗ vai thằng bé.

      “Triệu Nghiêm, tiểu thư là con hùng ưng, mà vùng trời của Hồng Phong quá .”

      Triệu Nghiêm nắm chặt tay, trong lòng cảm thấy vô cùng chua xót. Vương Minh cũng tới vỗ vai : “Tiểu Nghiêm, nhìn tiểu thư bay lượn phải cũng tốt sao?”

      Triệu Nghiêm im lặng . Đúng vậy, tiểu thư thể ở nơi này mãi, nàng còn có trời đất rộng lớn, so với thế giới của rộng hơn rất nhiều, người như thế, có đuổi theo cả đời cũng được…

      Hết chương 36

      Hoàn quyển 2
      Last edited by a moderator: 9/2/15

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :