1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Nhật Kí Tiểu Nhân Thánh Nữ hoang tưởng, nữ hoàng tự phong ngocquynh520

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Lại thêm 1 lần cảm thấy may mắn mình đâm đầu vào đúng chỗ, cảm ơn Lệ Ưu Đàm, Thủy Mạt Duyên Thiển, cảm ơn Hồ Thập Tam.... chung là cảm ơn các tình của đời tui dắt tui tránh khỏi hố lửa đóa :yoyo45::yoyo45::yoyo45:
      cuncon, banglangtrang123, Sấu Dầm2 others thích bài này.

    2. Sấu Dầm

      Sấu Dầm Well-Known Member

      Bài viết:
      725
      Được thích:
      3,723
      truyện edit có hay ho gì cho cam đâu mà tự xưng là diễn đàn truyện ngôn tình lớn nhất , chắc chưa nghe câu núi cao còn núi cao hơn nhỉ . truyện bên đấy edit 10 truyện đc 1 truyện đọc tạm ổn , gọi là tạm thôi ấy :yoyo60:
      cuncon, OrchidsPham, banglangtrang1234 others thích bài này.

    3. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Chuẩn cần chỉnh, Like choa Sâu Dâm :yoyo52::yoyo52::yoyo52:
      Chó Điên thích bài này.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Hôm nay tự dưng em ngứa miệng, à , lỡ nghịch dại bằng cách lội lung tung, nên ngứa tay, đành lên chỗ này tâm cho chị em được biết.

      Về lí do em ghét mụ Q chắc những ai từng ghét mụ đều biết :3. Mụ giả dối, trơ tráo, nham hiểm và thích đâm sau lưng, từ thánh mẫu tiến hóa thành cái loài gì rồi em chẳng biết.

      Sở dĩ có box chuyên dành riêng cho mụ ngocquynh520 như thế này, đơn giản bởi vì em ko ưa mụ

      Nhưng chuyện đó cũng thường thôi, động lực mà để thúc đẩy em có được thành quả như ngày hôm nay là phải nhớ công mụ ngocquynh520 aka admin lqd. (Giống hoa hậu phát biểu quá :v)

      Mụ viết confession, chạy sủa lung tung khắp nơi chủ yếu muốn hạ bệ vùi dập và xấu Cung Quảng Hằng . Rằng CQH copy tất cả các wordpress, dù em để ở tiêu đề rành rành rằng em chỉ copy truyện nhà mụ, lấy mỗi truyện nhà mụ

      Sau đó với đám tay sai nhà mụ rằng CQH chỉ copy còn edit nữa, chỉ chuyên copy. Ờ cũng có 1 vài nai tơ cả tin :v Nhưng người đọc và editor ko phải mù để mụ tráo trở qua mặt thế nào cũng đc. Cây kim trong bông cũng có ngày lộ diện huống chi thế này.

      luôn, sở dị tên dđlqđ biến thành dấu **** là do Lăng học theo mụ Q, có 1 ngày đẹp trời Lăng qua lqd để copy thấy tất cả những từ cungquanghang đều biến thành *** nên Lăng năn nỉ, uy hiếp lẫn làm nũng, chung đủ mọi cách để nài nỉ IT biến từ dđlqđ thành dấu *** (thề luôn ấy, hồi trc ko biết mấy vụ này đâu :v)

      Sau đó Lăng ngồi tỉ mỉ xóa nguồn, bởi mụ nhờ nguồn report :v

      Ko biết mụ Q có quá ngây thơ ko, đây là VN chứ ko phải Mỹ, cho dù mụ có report vs google cùng lắm nó khóa tên gg ko search ra, nhưng kéo xuống tý vẫn thấy link mà mụ Q report => tương đương như PR :v

      Thoai, em ngứa tay là bởi vì có lướt sơ bài Tế cfs của mụ ngocquynh (do em đưa link :v) thề luôn em chỉ lướt mỗi tiêu đề về truyện nhà mụ tự nhận là edit, bộ Chồng ơi đừng ăn em của chị @LạcLạc Mụ hay lắm, nhưng sao xét lại, LQĐ nay vẫn đăng truyện của CQH và HỀ CÓ NGUỒN THẬM CHÍ TÊN EDITOR LẠI LÀ 1 ĐỨA LẠ HOẮC NÀO ĐÓ MÀ CHÍNH EDITOR CÒN NHÌN RA CON CỦA MÌNH.

      Chứ ko phải như Lăng, Lăng copy lăng lăng copy, tên của editor Lăng vẫn giữ như 1 tôn trọng đặc biệt dành cho các bạn, bởi đó là đứa con tinh thần của các bạn. Các bạn muốn Lăng mang sang đây đừng đăng lqđ là ok thôi :v

      chung, mụ Q mở mắt mà đọc cho kĩ, em kể chuyện cười chứ ko khóc lóc kể lể đâu ạ :v, ngoài ra thưa với các bạn, chúng em vfa nhóm type của chúng em nay làm FREE, thậm chí có 2-3 bạn type mà ko hề nhận ruby, làm vì đóng góp cho forum, làm vì ghét mụ Q chứ hơm phải chị Cung Chủ nào đó bỏ tiền ra thuê đâu ạ :v
      Hôm nào rủ IT ra uống cà phê, xin ảnh cho tên ngocquynh520 thành dấu mũi dao bay luôn :v :v :v
      Last edited: 5/2/15
      cuncon, Nhi Đặng, Sấu Dầm4 others thích bài này.

    5. LạcLạc

      LạcLạc ( ◜◡^)っ✂╰⋃╯

      Bài viết:
      6,034
      Được thích:
      63,505
      @banglangtrang123 haizz ngta là nữ chính trong truyện nữ tôn, YY cực cao, lại là thánh nữ, mình chỉ là nữ phụ, sao đấu lại nữ chính đc lăng à :yoyo44:
      OrchidsPham thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :