Hoàng hậu sát thủ - akiaki (Hoàn) (Sưu Tầm)

Thảo luận trong 'Truyện Sáng Tác'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. HèoVàng

      HèoVàng Member

      Bài viết:
      34
      Được thích:
      2
      Hoàng hậu sát thủ

      [​IMG]

      Tác giả: akiaki

      tình trạng : hoàn

      số chương:12

      thể loại: Ngôn Tình Xuyên , Hài nhàng

      Nguồn: http://akinomi.wordpress.com (An Nhã Cung)

      .............

      Giới thiệu :

      Nàng đường dến bệnh viện vì có ca mổ khẩn cấp. Thế nhưng gặp phải chiếc xe tải lạc tay lái. Khi mở mắt tỉnh dậy lại trở thành hoàng hậu dương triều. Cái cậu nhóc đáng này tự nhận là phu quân của nàng, đừng đùa chứ, sao lại có trẻ con ở đây.

      Ôi cái thân phận này sao mà rắc rối thế…. Ô…Ô..

      Nàng thể hiểu nổi nàng 30 tuổi nha, sao có thể lấy tướng công 16 tuổi này đây.

      tuổi nhưng sao cũng là vua của quốc gia.

      Thế mà nàng cư nhiên xem là trẻ con, đùa gì chứ trẻ con sao thống trị được thiên hạ.

      Nữ nhân này dám xem thường …hừ hừ cứ chờ rồi xem.

      Last edited by a moderator: 29/3/16
      Sue ú thích bài này.

    2. HèoVàng

      HèoVàng Member

      Bài viết:
      34
      Được thích:
      2
      Chương 1: Tiểu Mĩ Nhân, tiểu hoàng hậu

      Thiên Nhạc mờ nhạt mở mắt, mọi thứ xung quanh trông có vẻ lạ. Cố nhớ lại Thiên Nhạc nhớ mình đường dến bệnh viện vì có ca mổ khẩn cấp. Thế nhưng gặp phải chiếc xe tải lạc tay lái chỉ là ánh đèn xe chói mắt và tiếng va đập mạnh, thân mình như bị xé rách. Mình chết rồi sao ? đây là địa phủ sao ?. Toàn thân hề đau nhức chứng tỏ mình chẳng hề có chút thương tổn nào. Nếu còn sống có lẽ giờ mình phải trong bệnh viện, băng bó khắp nơi,thân mình phải đau đớn dữ dội mới phải. Thế nhưng nhìn mình chút vết tích thương tổn, tay chân cử động rất tốt nha.

      Đảo mắt nhìn quanh lão già, cậu nhóc, kẻ có khuôn mặt tươi cười giả tạo. hướng mắt nhìn chăm chú Thiên Nhạc cậu nhóc đáng gọi Thiên nhạc là ái phi, kêu nương nương còn tên cười giả tạo kêu Ngọc Phượng, bọn họ còn có điểm chung nữa chính là ăn mặc theo kiểu phim kiếm hiệp. Ái …a…chà lâu mơ thấy mình là hiệp nữ, lúc bé Nhạc Nhạc rất thích xem phim kiếm hiệp mơ làm nữ hiệp nhưng mà nó đó là chuyện của hai mươi mấy năm trước rồi.

      Nhếch môi như tự giễu 30 tuổi còn mơ giấc mơ kỳ quái. Kéo chăn bên cạnh nằm xuống nhắm mắt lại, Nhạc Nhạc lầm bấm :

      - Ai…a…chắc dạo này thiếu ngủ do làm việc quá sức…Giấc mơ này cũng là sống động quá thôi…Thế nhưng bên tai Nhạc Nhạc lại nghe tiếng gầm lạnh lùng :

      - Hằng Phong….Người có vẻ mặt tươi cười rít qua kẽ rắng nhưng khuôn mặt chút gì hờn giận. kéo chăn khép hờ mắt mà Thiên Nhạc khỏi rùng mình.

      bóng đen xuất , thân mình Nhạc Nhạc trở nên cứng đờ cách tự chủ được.

      - Vương gia, ta thực có giao nhiệm vụ nào cho nàng trong thời gian này. hướng vương gia Triệu ngạn phân trần. Rồi cả hai cùng đồng loạt nhìn về phía lão già ngồi cạnh giường. Lão xua tay vẻ mặt vô tội :

      - Dừng nhìn ta, nàng ta tự dưng ngừng thở, tim cũng ngừng đập. chết rồi nhưng lại tự nhiên vùng dậy những lời kỳ quái, ta cũng có biết gì hơn hai ngươi đâu. Lão phu hành y 50 năm qua Lần dầu thấy người chết sống lại. Sao lý giải cho các ngươi nàng vì sao trở nên lạ lùng sau khi chết sống lại chứ.

      Thiên nhạc dường như thể ngủ được ngồi vùng đậy muốn bọn họ biến đụng phải đầu cậu ngó nghiêng cúi xuống ngó nàng. Cú va chạm làm nàng đau điếng ôm đầu quát :

      - Nhóc con ngươi làm ta đau chết mất. Đau sao ? ý thức chợt lóe, mơ nào đâu có thực như vậy. Kéo tay cậu nhóc cảm nhận độ ấm từ tay Thiên Nhạc đột nhiên ngồi bật dậy. Nhìn kỹ xung quanh nhìn lại thân mình.

      - Đóng phim sao ? tên phim là gì vậy ? máy quay và đạo diễn sao có ở đây ?. Thiên Nhạc hưng phấn hỏi nhưng đón nhận được là ánh mắt mờ mịt của mọi người. Rồi giật mình cũng đúng mình nào có phải diễn viên lại nhớ có thi tuyển vào diễn xuất cho bộ phim truyền hình nào. phải như trong các tiểu thuyết mà dạo này mình hay đọc được mạng chứ. Cái gì đó chết xong xuyên qua thời cổ đại. Lướt nhìn xung quanh xác định bé này có lẽ là nha hoàn nở nụ cười tươi Thiên Nhạc hỏi bé :

      - Có gương em , cho chị mượn chút coi. Nàng ta tròn xoe mắt nhìn nàng rồi ngẩn ra lúc mới biết nàng chuyện với nàng ta, đem đến cho nàng chiếc gương đồng. Kẻ trong gương phải mình…nàng Phương Thiên Nhạc ngã lăn ra bất tỉnh lần nữa…

      Ngồi hằng giờ liền ôm chiếc gương, ôi khuôn mặt mỹ nhân này, thân hình với những dường cong mê người, sao mà làm nàng hài lòng đến thế. Ngây ngốc cười đến quai hàm căng cứng mỏi nhừ nàng cảm thấy bội phục những minh tinh bàn mạc họ có thể cười hàng giơ liền. Nhưng vẫn muốn khép miệng lại vì đắc ý.

      Trước đây nàng chẳng đẹp chút nào, luôn tự ti với thân hình hơi béo chút nên mãi đến 30 tuổi mà vẫn chưa mảnh tình vắt vai. Xoay vòng hạnh phúc, nàng những dẹp ra còn trở lại lần nữa cái tuổi 16. Hai nữ tỳ ở bên thấy nàng từ khi tỉnh dậy cứ khư khư ôm lấy cái gương khỏi chó chút lạ, biết là có nên báo cho lương thái y biết hay ? Các nàng bèn chia nhau hành động, kẻ chạy gọi thái y kẻ gọi nàng :

      - Nương nương người có thấy ở chỗ nào khỏe ? ngay ngốc suy tư nàng như kẻ mê được gọi tỉnh trở lại.

      - À ta sao…mà khoan ngươi vừa gọi ta là gì ? nương nương ? lẽ ta là trong các phi tần của vua sao ? Thiên Nhạc khỏi nổi lên nghi ngờ, với tư sắc này(sắc đẹp), thân hình này, độ tuổi này, thời đại này. Rùng mình cái phài chứ, nàng là kẻ thẳng như ruột ngựa sống ở cái nơi tranh sủng đến người sống ta chết này chết chắc rồi.

      - Nương nương, ngươi quên rồi sao ? Người là hoàng hậu đương triều , ngày hôm qua tại đại lễ sắc phong, người đột nhiên ngất tuy vậy nhưng người cũng là hoàng hậu. Hoàng hậu ?

      - Ngươi…Ngươi.. ta là hoàng hậu sao ? Ngã ngồi đất Thiên Nhạc đầu óc quay cuồng, nguyên chỉ ở tại nơi mà nữ nhân tranh sủng mà còn ngồi tại nơi bất kỳ nữ nhân nào nơi đây cũng ham muốn.

      - Híc…híc…hu…hu… nàng khóc càng lúc càng lớn nước mắt vương đầy tên khuôn mặt xinh đẹp.

      Bên ngoài ánh bào nhàn nhạt màu vàng vừa rời khỏi. khuôn mặt chút biểu tình chỉ có nét uy nghiêm vốn có của bậc đế vương. Nhưng trong tay áo, nắm tay xuyết chặt thanh quyền, làm hậu của khiến nàng khổ sở vậy sao. Dù biết nàng đến bên chỉ là vì nhiệm vụ, giữa họ chỉ là che mắt kẻ khác. Nhưng vẫn tự chủ được quan tâm nàng, khi thấy nàng bất tỉnh trong lễ sắc phong cũng hơi chút lo lắng. Rồi ánh mắt nàng khi tỉnh lại rất khác, khác với ánh mắt gặp mặt lần đầu, cảm giác cứ như hai người khác nhau ấy. Đến tột cùng là vì sao quan tâm nàng chứ, hiếu kỳ chăng ?

      Trong Ngọc Phụng các của Tây cung hai nha hoàn hầu hạ hoàng hậu khuôn mặt đượm nét hoảng sợ nhìn bờ vai ngừng run lên của chủ tử. Khuôn mặt đỏ bừng vì cười quá nhiều nhưng vẫn còn đọng lại vài giọt lệ ban nãy. Khiến khuôn mặt tuyệt mĩ trở nên quỷ dị kỳ quái và khá dọa người.

      Từ khi biết mình là hoàng hậu đương triều, Thiên Nhạc mừng rơi nước mắt vì cảm thấy mình may mắn. Sống 30 năm trong bộ dạng chẳng thể lọt mắt chính mình, mà nay nàng trở nên mỹ nhân tuyệt sắc. Chăm chỉ học tập cố gắng thế nhưng dù là bác sĩ ngoại khoa giỏi vẫn bị chèn ép từ cấp , nay lại là hoàng hậu đương triều nắm trong tay hậu cung, dưới nhưng vạn người.

      Ngửa đầu cười lớn Thiên Nhạc chưa bao giờ hài lòng đến thế. Nếu ông trời ưu đãi nàng như thế nàng phải sống tốt để uổng phí cuộc sống lần thứ hai của mình(akiaki : ham hư vinh thấy ớn). Mà điều đầu tiên nàng quan tâm là thân phận của thân thể này, vì có thể nàng sống quãng đời còn lại của mình trong cái thân thể tiểu mỹ nhân này.

      Dò hỏi từ hai tiểu nha hoàn hầu hạ nàng nàng cũng chỉ biết cơ thể này tên gọi Ngọc phượng là bà con xa với Chính Vương gia Triệu Ngạn. Chính vương gia là em cùng mẹ khác cha với hàng thượng. Vì tiên đế sinh thời có con nối dõi nên nhận 2 nghĩa tử là Thuần vương Triệu Long và Chính Vương Triệu Ngạn. Sau đó Yên Phu nhân, mẹ của chính vương vào cung thăm nhi tử được hoàng thượng ân sủng mang thai sinh hạ Triệu Tề( hoàng thượng giờ) được phong là Yên Phi.

      Đến năm Triệu Tề 6 tuổi hoàng thượng băng hà lên ngôi và nay 10 năm…. Khoan… 6 tuổi và 10 năm vậy là 16 tuổi sao ? phải chứ chồng nàng cư nhiên là đứa trẻ 16 tuổi sao ? Ô…Ô.. Nàng thể hiểu nổi nàng 30 tuổi nha, sao có thể lấy tướng công 16 tuổi này đây. Cứ tưởng gặp soái ca đẹp lung linh kia chứ , thế nhưng tướng công nàng lại là đứa trẻ con. Tuy giờ trong thân xác tiểu nương 16 tuổi nhưng cũng tránh khỏi cảm giác như dụ dỗ trẻ vị thành niên nha.

      bất mãn về độ tuổi của tướng công của nàng Thiên Nhạc cảm thấy choáng váng, những hình ảnh xa lạ lướt nhanh qua não. khuôn mặt lạnh lùng khiến tim đau như dao cứa, khuôn mặt dịu dàng ấm áp đẹp đến lung linh mỉm cười cùng nàng,à mỉm cười cùng Ngọc Phượng chứ. Mọi thứ xẹt qua rất nhanh nhưng nàng có thể cảm nhận 2 nam nhân này đều là hai nam nhân nào đó rất quan trọng đối với nàng ta.

      Nhưng vì sao nàng ta lại chết thương tổn nào cơ thể, đôi mày nhăn chặt lại, đến tột cùng chuyện gì khiến Ngọc Phượng rời bỏ thế gian này.

    3. HèoVàng

      HèoVàng Member

      Bài viết:
      34
      Được thích:
      2
      Chương 2: Củng cố ngôi vị hoàng hậu.

      Mặc dù nàng bị ngất trong lễ đăng quang hoàng hậu nhưng các nghi thức vẫn diễn ra. Theo như nha đầu của nàng cho hay tối nay nàng và hoàng đế viên phòng. Cố gắng thuyết phục bản thân, mình phải tự nhiên để bị lộ là kẻ thay thế, còn nếu mốn ngồi vững ngai vị này nàng phải được sủng.

      Chà cứ như là kẻ dụ dỗ trẻ vị thành niên ấy nhưng mà nàng là kẻ ích kỷ, chẳng phải cổ nhân có câu kẻ vì mình trời chu đất diệt sao. Bởi vậy dù xin lỗi lương tâm nhưng ta phải dùng mỹ nhân kế để củng cố ngôi vị hoàng hậu thôi.( akiaki : lắc đầu…đúng là vô sỉ mà).

      Dưới ánh nến Loan điện Thiên Nhạc khoác mình bộ tơ lụa màu đỏ thẫm, vì là tơ lụa nên càng toát lên được những đường cong quyến rũ của nàng. Khuôn mặt xinh đẹp được trang điểm tinh xảo động lòng người nàng ngồi giường ánh mắt toát lên chút căng thẳng. Bên ngoài là tiếng thái giám truyền đến nàng biết đến, cửa Loan điện được đẩy vào.

      Bước vào điện là kẻ mà lúc sáng nàng gặp khi tỉnh lại, kẻ gọi nàng ái phi. cũng là kẻ trong ký ức kia của Ngọc Phượng, kẻ có nụ cười đẹp lung linh ấm áp, hiểu sao khi nghĩ, người cười với phải nàng, trong lòng có chút chua chát. Khuôn mặt lúc này có chút lo lắng ngây ngô như trẻ con mà lần đầu nàng gặp, cũng có tia ấm áp rạng rỡ như ký ức của Ngọc Phượng mà toát ra vẻ uy nghiêm trầm tĩnh. Đôi mắt sâu thẳm nhìn ra suy nghĩ gì, kẻ bước vào toát ra vẻ của đế vương cao cao tại thượng kiến Thiên Nhạc nhìn đến mê mẩn. đến chiếc bàn ngồi xuống tự tay rót cho mình ấm trà, uống hết ly trà rồi đặt chiếc cốc xuống.

      Thiên Nhạc như người tỉnh mộng thầm nắng mình khi nào trở nên háo sắc như vậy, quên cả lấy lòng , nàng vội vàng bước đến lại rót thêm trà vào cốc cho . Nheo mắt nhìn nàng đột nhiên túm lấy nàng khuôn mặt toát lên tia nguy hiểm :

      - Ngươi là kẻ nào. Mục đích là gì ? Tóm chặt cổ tay nàng khiến nó đau nhức, nhìn sâu vào mắt nàng, như đôi mắt diều hâu nhìn xuyên suốt mọi thứ. Nhưng nàng đâu có dễ bị hù dọa thế, chuẩn bị sẵn tâm lý với tình huống này nàng khẽ cười :

      - Tề chàng làm ta đau đó, phải bảo vệ ta sao chỉ mới hai ngày trước thôi nay khi dễ ta rồi. Nàng khẽ nhăn mặt trong con ngươi đong đầy nước, nhu mì mà khiến bất cứ kẻ nào cũng phả động tâm mà thương xót. Thế nhưng ánh mắt chút thương xót nào chỉ có lạnh lẽo thêm vài phần. Đúng thế bảo vệ nàng có khả năng kẻ khác biết được vì lúc đó chỉ có nàng và .

      - Sao thế ? chàng thích ta gọi thẳng tên chàng sao ? chẳng phải chàng bảo ta gọi thế khi lần sau gặp lại còn gì ? Thiên Nhạc những lời này nhưng trong lòng có chút căng thẳng, nàng cũng lắm trí nhờ này của Ngọc Phượng có bao nhiêu chuẩn xác. Nhưng nhìn tay từ từ buông lỏng cổ tay nàng ra, nàng mới buông căng thẳng trong lòng.

      Nàng cố dựa cả thân mình vào người mắt chớp chớp quyến rũ như kiểu mấy con hồ ly tinh hay dụ dỗ nam nhân nàng xem trong tiết mục phim truyền hình. Thế nhưng Triệu Tề lai nhìn nàng vói con mắt khó hiểu :

      - Ngọc Phượng mắt nàng bi dau à ? Có bui trong mắt sao ? sao cứ chớp liên tục thế, có cần trẫm thổi bụi giúp ? hèn gì mà nàng đứng thẳng được phải dưa vào người trẫm. Vừa vừa banh mắt nàng ra thổi phù phù vài cái. Mặt Thiên Nhạc đỏ bừng vì ngượng. Nàng cư nhiên kém, dụ dỗ nam nhân thế nào thành mắt có bụi đây.

      Thổi xong bụi cho Thiên Nhạc xong Triệu Tề về phía giương. Dương tay cho tỳ nữ thay y phục cho mình nằm xuống giường khóe môi khẽ nhếch lên.

      - Nàng còn lại đây ? vỗ về chỗ trống cạnh bên. Nàng hít sâu hơi lấy hết can đảm nở nụ cười tươi quyến rũ nhưng khi nàng khó khăn lắm mới tới được giường vì phải tướng yểu điệu mà nàng xem truyền hình ngủ mất rồi.

      Ai oán nhìn kẻ chung giường kia yên ổn ngủ say như đứa trẻ. Viên phòng ư ? có lẽ cũng biết thế nào là viên phòng, khẽ thở dài nàng nằm cạnh bỗng bị cánh tay kéo nàng sát vào lồng ngực nam nhân rộng lớn của . Nàng như bị dọa, thân thể cứng đờ, thế nhưng chỉ ôm nàng ngủ, nằm trong vòng tay ấm áp nàng ngủ giấc ngủ yển ổn nhất từ trước tới nay.

      Khi nàng tỉnh dậy lên triều tham gia buổi thượng triều sáng. Nàng uể oải để nha hoàn hầu hạ chải tóc thay xiêm y rồi đến ngự thiện phòng cùng dùng thiện. Xa xa thấy bóng ,nàng lại lần nữa dùng cách uyển chuyển minh học theo phim truyền hình bước từng bước đến bên . Thấy nàng, phá lên cười vẻ mặt uy nghiêm của bậc đế vương dường như biến mất.

      - Phì, ha…ha..a..a.. Chân, chân nàng bị làm sao thế sao tướng lại khó coi thế kia. phải rất cố nhịn cười từ buổi tối hôm qua khi thấy nàng tỏ vẻ nũng nịu lóng ngóng như kẻ tập kịch mới bắt đầu học diễn. Nhưng điều quan tâm là nàng làm sao thế, cứ như kẻ trước mắt phải nàng. Nhưng hề thấy sát ý từ nàng ta, chỉ hứng thú xem nàng rốt cục là muốn làm cái gì.

      Nhìn cười Thiên nhạc như ngơ ngẩn cả người quyên luôn thẹn thùng vì bị cười nhạo.
      Sue ú thích bài này.

    4. HèoVàng

      HèoVàng Member

      Bài viết:
      34
      Được thích:
      2
      Chương 3: xuất thân Phong Linh sát_ về hoàng hậu

      Nàng buồn bực trở về phòng và phân phó hạ nhân tìm chiếc gương to cho mình. lúc sau gương được đem đến, lại dáng mà nàng cho rằng uyển chuyển thục nữ rồi nhìn mình trong gương. Chỉ thầy cái dáng ấy như con vịt bầu lạch bạch hết sức buồn cười. Khuôn mặt nhuộm hồng hai gò má nàng xấu hổ. Thế nhưng lại để thấy bộ dáng buồn cười đó, ra nhìn dễ nhưng bắt chước chẳng dễ chút nào.

      bận rộn tập tướng thục nữ nàng hề biết có hai kẻ xuất nhìn mình chăm chú.

      - Ngươi chắc chắn ả ta là đại tỷ sao ?

      - Chắc chắn, bất kỳ ai trong phong Linh sát chúng ta cũng đều được ngâm trong độc trùng, mà dạ hương của ta tuyệt nhận lầm.

      Hai nữ nhân lầm bầm sợ kinh động tới người xung quanh. Những tưởng minh thân khá tốt thế nhưng lại thấy Ngọc Phượng phân phó hạ nhân rời , nàng ngồi nghế thưởng trà nhàn nhạt :

      - Hai muội tới rồi lại uống trà rồi hãy về. Thiên Nhạc chỉ làm theo bản năng, nàng cũng sao mình có thể nhận ra trong phòng có người, khi tỉnh ra hai nàng kia thân.

      Hai nàng kia có khuôn mặt giống nhau như tạc mang vẻ đẹp nhu hòa có lẽ là chị em song sinh. Cha, ra mình là cao thủ nha,liệu nàng có bay tới bay lui giống trong phim khong nhỉ ? miên man suy nghĩ bị cắt đứt bởi Thanh Thanh :

      - Đại tỷ, ta thấy ngươi dạo này rất lạ nha, chỉ lo ngắm nghía, làm nhiệm vụ gì cả…Chẳng phải lúc này người nên ở bên cạnh hoàng thượng sao ?

      Thiên Nhạc Như kẻ mù mờ, vì Phong Linh sát là tổ chức sát thủ, mà Ngọc Phượng có vẻ là người của Phong Linh sát. Nàng biết những điều đó, nhưng nhiệm vụ mà bọn họ là gì ? sát hại hoàng thượng chăng ? Chỉ nghĩ đén khuôn mặt thiên thần kia biến mất bỗng dưng tim nàng nhoi nhói đau. Nhưng để lộ suy nghĩ của mình nàng xoay người :

      - Ta cũng định đến chỗ hoàng thượng các ngươi cứ yên tâm việc của ta ta tự biết.

      Hai nữ tử nhìn nàng với vẻ nghi hoặc cũng nhàng xoay người biến mất như chua từng xuất . Nàng nhanh chân bước về thư phòng nơi có ở đó, thấy nàng xuất chút biểu tình gì lại tiếp tục cúi xuống nghiêm túc phê duyệt tấu chương.

      Nhìn chẳng chút phòng bị gì với mình lòng nàng có chút hoang mang. Nếu nhiệm vụ cùa Ngọc Phượng quả là lấy mạng lúc này quả là lúc thuận tiện nhất. miên mang suy nghĩ nàng bị thanh nhu hòa của Triệu Tề làm sực tỉnh :

      - Chắc nàng tự hỏi nhiệm vụ của Ngọc Phượng là gì. Ta nàng làm cách nào khiến họ phát nàng phải nàng ta nhưng mục đích của nàng là gi ? và nàng thực là ai ? Ánh mắt nhìn nàng có chút sâu thẳm như muốn nhìn thấu tâm can nàng, khiến Thiên Nhạc bỗng cảm thấy có chút khó chịu

      - Ngươi biết ta phải nàng ta,là vì ngươi thích nàng ta sao ? Dù có thể nàng ta tiếp cận là vì ám sát nhưng vẫn như thế chỉ dịu dàng với mỗi nàng ấy ? Tâm nàng đột nhiên co rút lại cảm giác nghèn nghẹn tại cổ họng khó chịu vô cùng.

      đáp lời, chỉ nhàn nhạt nhìn nàng, có chút quan tâm nàng ấy nhưng có phải thích cũng lắm, chỉ là khi thấy nàng ta dường như có chút thương cảm lạ lùng. Dù nàng khá lạnh lùng nhưng nhìn hết sức bi thương,khiến lòng thương hại của nam nhân trỗi dậy.

      Nhưng nữ nhân trước mắt có bóng dáng bi thương ấy, từ nàng ta cảm nhận dược hương vị ngọt ngào dịu . lóng ngóng đáng kia khiến ngày càng muốn biết nhiều hơn về nàng, nàng đến bên là vì sao, là thù hay bạn.

      sâu nhìn vào mắt nàng như muốn biết nữ nhân này, dù nàng là kẻ thù của cũng muốn giữ nàng bên cạnh liệu có được chăng ?vì thế hôm nay đánh cuộc lần, đuổi hết mọi thủ hạ ra ngoài chỉ còn nàng và . Bị nhìn Thiên Nhạc tự dưng lùi từng bước

      - Ta tên Phương Thiên Nhạc, là người của ngàn năm sau, vì tai nạn nên hồn phách đột nhiên đến đây, vì sao khi tỉnh lại lại trở thành Nhan Ngọc Phượng, nhưng ký ức của nàng ta ta lúc nhớ lúc , ràng. Ta thực cố ý chiếm dụng thân thể của nàng ta nhưng cũng biết làm thế nào trả lại thân thể này… Ta toàn là đó. Nàng đưa 3 ngón tay làm động tác như thề trong các phim cổ trang ánh mắt kiên định nhì . nhíu mi nghi hoặc nhìn nàng, rồi ánh mắt dường như nhu hòa hơn trước.

      - vậy là nàng mượn xác hoàn hồn sao ? Trong lời của có chút nghi hoặc nhưng chút trào phúng hay trêu cợt gì mà hết sức nghiêm túc, tin nàng sao ? Thông thường những chuyện thế này bị đối phương cho là điên hoặc hoảng sợ. Nhưng như thế chỉ nghiêm túc nghe nàng kẻ lại mọi thứ.

      - vậy Ngọc Phượng chết sao ? Ánh mắt xa xăm chút nhìn ra tâm tư biết nàng ta chết có tâm trang ra sao ? có đau lòng chăng ? Trong lòng nàng có chút ê ẩm.

    5. HèoVàng

      HèoVàng Member

      Bài viết:
      34
      Được thích:
      2
      Chương 4: Thích khách

      nhìn nàng nhu hòa ấm áp bỗng dưng ánh mắt Triệu Tề đột nhiên trở nên sắc lạnh. vươn đôi tay ôm lấy nàng thế nhưng thân thể dần cứng đờ lại . Khi nàng nhìn thấy máu tươi của nhiễm đỏ hoàng bào, trong mắt nàng là lửa giận lấn áp, nàng bỗng dưng điên cuồng ra sức chém giết những kẻ tấn công bọn họ. Nàng tức giận bản thân sao phát những kẻ kia, cũng chẳng nhớ minh dùng cách nào giết bọn chúng.

      Lát sau bọn họ có thêm người hỗ trợ là nam nhân có khuôn mặt lạnh băng có trong ký ức của Ngọc Phượng. Thân hình Thiên Nhạc có chút chấn động khi nam nhân kia đến, thế nhưng rất nhanh nàng hồi phục, chạy đến bên Triệu Tề lo lắng.

      Nàng cầm máu cho , dìu đến chỗ an toàn, cũng may vết thương lớn, cũng có tập võ công nên thân thể cũng khá tốt vì thế quá nguy hiểm. bắt lấy tay nàng hơi thở có chút dồn dập nhưng vẫn cố điều gì đó :

      - Đừng… để ai biết việc nàng vừa với ta. Nhiệm vụ họ giao cho Ngọc Phượng là bảo vệ ta…nàng…nàng cũng cần tìm cách trả thân thể lại cho nàng ta…

      sợ hãi khi nàng trả lại thân thể cho Ngọc Phượng, nữ nhân này về nơi , chỉ nghĩ thôi khiến đột nhiên thở nổi. Thời gian ở cùng nàng rất ít chỉ vài ngày thế nhưng cũng khiến luôn tâm niệm đến nàng. Đôi mắt trong trẻo ngây ngốc cùng hành động lóng ngóng đáng kia khiến chỉ có ý niệm dù nàng là ai, đến bên với mục đích gì cũng muốn nàng rời .

      Hốc mắt Thiên Nhạc tràn đầy nước mắt, nhìn hơi thở mỏng manh giọng đứt quãng, tâm nàng đau như bị ai đó xé nát,thế nhưng nàng vẫn thấy chút ngọt ngào. Dù mục đích hằn giữ nàng lại là gì nàng biết vị trí của nàng quan trọng hơn Ngọc Phượng trong lòng .

      Nàng sống 30 năm trong thế giới của mình nhưng chưa từng mê luyến bất cứ kẻ nào, , phải chưa ai khiến nàng để tâm đến thế. Là bác sĩ nàng biết chết nhưng đau cả tâm can nàng cũng đau đớn. Nàng thương hại hằn sao ? , nàng vì nếu thương hại kẻ khác nàng sao có thể hành y đây. Mắt thấy nhiều bệnh nhân còn đáng thương hơn thậm chí còn thấy rất nhiều người chết trước mắt mình nhưng nàng nào có đau đớn như vậy. Chỉ bên vài ngày khiến vị trí trong lòng nàng lớn đến vậy sao ?.

      Sau khi đám thích khách bị Hằng Phong giải quyết hết, ánh mắt sác lạnh nhìn về phía Thiên Nhạc khâu vết thương cho Triệu Tề, ánh mắt nhìn ra nghĩ gì. Phi thân rời khỏi hoàng cung có việc cần bàn lại với vương gia. Trong Phủ chính vương Triệu Ngạn nhàn nhã ngồi uống trà môi vẫn nụ cười nhè nhưng trong ánh mắt sắc lạnh vài phần

      - Ngươi mượn xác hoàn hồn ? Và Tề muốn giấu ta ? Có nên đổi người khác ? hỏi ý kiến Hằng Phong, tuy là chủ nhân nhưng luôn lấy ý kiến từ y vì biết Hằng Phong là kẻ có con mắt khách quan và luôn suy xét rất chuẩn xác. cản thấy nếu bản thân đưa ra quyết định lúc này là sáng suốt vì giận nghiến răng nghiến lợi, đứa em trai dùng mọi tâm cơ bảo vệ nay lại muốn có bí mật với .

      - Thuộc hạ nghĩ phải đổi, dù mượn xác hoàn hồn, nàng ta vãn giữ được võ công của Ngọc Phượng, lại tinh thông y thuật, vả lại hoàng thượng muốn giữ nàng lại nếu ta đổi …, chỉ là…

      - nàng ta liệu có nguyện ý bảo vệ Tề ? ra Nghi vấn của bọn họ, nếu giờ đổi kẻ khác cũng mấy khó nhưng bọn họ cần kẻ giỏi nhất ít bị nghi ngờ nhất mà Ngọc Phượng là trong những lựa chọn hoàn hảo nhất. Và cũng muốn Tề và phải tranh cãi vì nữ tử.

      - Cho người giám sát nàng ta. Đồng thời ngươi tạm thời sang đó thân 1 chuyến trước khi biết được đáp án . Vẫn lạnh nhạt vậy ra lệnh mà ý cười khuôn mặt giảm.

      - Dạ. Hằng Phong rời , cần sắp xếp kẻ theo dõi hành động của kẻ tự xưng là Thiên Nhạc kia. Trong ánh mắt lạnh băng của hằng Phong có tia áy náy xẹt qua, nàng liệu có phải vì mà rời bỏ thế gian ? Thế nhưng rất nhanh tia tình cảm ấy cũng biến mất, muốn biết, dù là đúng cũng áy náy.

      Trong Long Minh Các của đông cung, Thiên Nhạc ngồi nhìn chăm chú khuôn mặt say ngủ của Triệu Tề. Nhìn yên giấc nàng biết mình rồi, nàng liệu có thể vì tranh đấu hậu cung. Có thể vì trở thành sát thủ giết trăm người, ngược với mục đích học y của mình ?. Nàng , chẳng phải nàng cũng vừa mới giết người đó sao ? Cũng khó đối phó hậu cung vì nàng từng học qua tâm lý học, cũng coi qua rất nhiều phim đấu đá chốn cung đình. Cùng lắm vừa học vừa tranh đấu thôi.

      Nhưng liệu nàng có thể nhìn chạm qua nữ nhân khác ? Câu trả lời hẳn là , nhưng nếu nàng khiến nàng, nếu chạm qua nữ nhân khác giết nàng ta. Chẳng phải nàng là sát thủ sao ?. Như gỡ bỏ nỗi lo trong lòng Thiên Nhạc Mỉm cười. Nàng phải ngay lập tức bắt tay vào cái kế hoạch của mình thôi.

      Nhìn mắt lóe sáng vì ý định gì đó nàng ta vừa nghĩ ra, Hằng Phong cười khổ, có sát thủ nào mọi ý nghĩ hết mặt thế kia chứ. Coi bộ mình mất thuộc hạ hữu dụng rồi, nhưng có nên giúp nàng ta tay nhỉ ?

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :