1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Đích trưởng nữ - Hạ Nhật Phấn Mạt (c162) (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. honglak

      honglak Well-Known Member

      Bài viết:
      656
      Được thích:
      1,174
      hay.
      cố lên

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 59 : Giải trừ hôn ước


      Thời gian mỗi ngày qua, lời đồn đãi chỉ ngăn chặn ngược lại càng ngày càng nghiêm trọng. Đối mặt với lời đồn đãi bên ngoài, Triệu Khả Nhân cũng là thập phần cao hứng. Bất quá mấy ngày nay cha mẹ đối với lời đồn đãi tỏ vẻ gì, chẳng lẽ lời đồn truyền còn chưa đủ lợi hại sao ?

      Hạ Vũ viện

      Triệu Khả Nhân thân thể tốt rất nhiều, nhưng là còn tại thời kỳ cấm túc nên Triệu Khả Nhân cũng có cơ hội gì có thể ra ngoài , tất cả tin tức Triệu Khả Nhân có được đều là từ trong miệng Nhàn Vân biết đến. Đều mấy ngày, vì sao cha mẹ chút tình cũng làm đâu ? Triệu Khả Nhân càng nghĩ càng sốt ruột.

      " Nhàn Vân, ngươi kế hoạch lần này có thể thành công sao ? " Triệu Khả Nhân thực lo lắng hỏi

      Kỳ thực đều đa nhiều ngày như vậy lão gia cùng phu nhân chút động tĩnh đều ko có. Hơn nữa Lâm thế tử cũng chưa từng tới, cũng chưa mang đến cho tiểu thư tin tức gì , NHàn Vân đều xem hết thảy , trong lòng sốt ruột cũng ít so với Triệu Khả Nhân. Nhưng là nhìn đến bộ dáng Triệu Khả Nhân , Nhàn Vân chỉ có thể trấn an Triệu Khả Nhân, " Tiểu thư, cần sốt ruột, kế hoạch lần này thuận lợi như vậy làm sao có thể thành công đâu ?:

      Nghe được lời Nhàn Vân Triệu Khả Nhân tựa hồ ổn định tâm tình, nhưng là vẫn thể yên tâm , " Nhưng qua nhiều ngày như vậy chút động tĩnh cũng có , có phải hay ko ?"

      " , tiểu thư hảo an tâm " Nhàn Vân vội vàng đánh gãy lời Triệu Khả Nhân, " Tiểu thư , người nghĩ chút a , lão gia cùng phu nhân thương ngươi như vậy , nhất định để ngươi chịu ủy khuất "

      " vậy chăng ?" Triệu Khả Nhân tiếng , giống như lầu bầu

      " Đương nhiên " Nhàn Vân thực tự tin

      Nhàn Vân tuy rằng tự tin khẳng định như vậy nhưng là trong lòng nàng cũng nắm chắc, dù sao cửa hôn này là từ lão thái gia cũng lão Trung nghĩa hầu định ra , muốn giải trừ chỉ sợ dễ dàng như vậy. Tiểu thư chính là biết điểm này nên mới muốn lợi dụng lực lượng đồn đãi đánh tới mục đích của mình, làm thay đổi quyết định lúc trước của lão thái gia. Bước này hạ thực hiểm, nếu thành công khuê danh tiểu thư liền tổn hại , tương lai rất khó tìm được mối hôn nhân tốt. Lúc trước nàng liền khuyên qua tiểu thư, nhưng tiểu thư lại khư khư cố chấp . Bất quá tại cũng còn đường lui , thành công liền xả thân.

      Xem Nhàn Vân bộ dáng, Triệu Khả Nhiên tựa hồ cũng có tin tức

      " Đúng rồi, Xuân Huy viên bên kia có tin tức gì sao ?" Triệu Khả Nhân hỏi

      Nhàn Vân lắc lắc đầu , " Ta cho Linh nhi hỏi thăm nhưng là vẫn ko có tin tức gì truyền đến "

      Ngay tại lúc này , Bình nhi đến " Nhị tiểu thư, phu nhân tới "

      " Cái gì , nương tới ?" Triệu Khả Nhân cảm thấy kinh ngạc, từ lúc nàng bị giam cầm cha liền cho bất luận kẻ nào đến thăm nàng , liền cà mẫu thân cũng được, vì sao hôm nay mẫu thân đến đâu ? Cha cho phép sao ?

      " Đúng vậy " Bình nhi kính cẩn trả lời , " Phu nhân tiến vào Hạ Vũ viện, hướng phòng của tiểu thư đến đâu !"


      Triệu Khả Nhân cảm thấy ko hiểu , mẫu thân vì sao đến đâu ? Triệu Khả Nhân cùng Nhàn Vân nhìn nhau chút , đều từ trong mắt đối phương nhìn thấy được nghi hoặc.

      " Tốt lắm, ngươi trước xuống !" Triệu Khả Nhân phất phất tay , đuổi Bình Nhi xuống

      Bình nhi rời xong Triệu Khả Nhân vội vàng đứng lên sửa sang chút quần áo, mang theo Nhàn Vân ra cửa chuẩn bị nghênh đón Tần Hương Hà

      " Nhàn Vân, ngươi mẫu thân tại lúc này đến, đến cùng là vì tình gì đâu ?" Thừa dịp Tần Hương Hà còn chưa tới, Triệu Khả Nhân hỏi Nhàn Vân đứng bên.

      Nhàn Vân lắc lắc đầu " Nô tì cũng ràng, bất quá hẳn là có chuyện gì trọng yếu ! Bằng phu nhân ko đến, hơn nữa phu nhân quang minh chính đại đến như vậy , thuyết minh là lão gia cho phép. Nếu ko cho dù phu nhân muốn đến cũng là vụng trộm đến "

      Triệu Khả Nhân đồng ý gật đầu, " Ta cũng cảm thấy như vậy. Nhưng đến cùng là chuyện gì đâu ?"

      " Chẳng lẽ là " Nhàn Vân đột nhiên linh quang chợt lóe

      " Chuyện gì ?" Triệu Khả Nhân vội vàng truy vấn.

      Nhàn Vân nghĩ đến khả năng kia liền thập phần cao hứng, thậm chí nhịn được nở nụ cười. Nhìn biểu Nhàn Vân, Triệu Khả Nhân càng thêm sốt ruột.

      " Nhàn Vân ngươi mau a !" Triệu Khả Nhân thúc giục

      Nhàn Vân ở bên tai Triệu Khả Nhân vụng trộm , " Tiểu thư, phu nhân lúc này đến có khả năng là vì lời đồn đãi mấy ngày hôm nay. Hẳn là có ý tưởng gì cho nên mới muốn cùng tiểu thư chút "

      Nghe được lời Nhàn Vân Triệu Khả Nhân ánh mắt mở to, trong mắt phụt ra quang mang kinh hỉ , " Ngươi là "

      Triệu Khả Nhân còn chưa có xong Nhàn Vân cũng gật gật đầu

      Triệu Khả Nhân nghĩ đến khả năng này cả người tựa hồ tinh thần lên.

      Rất nhanh Tần Hương Hà cũng tới cửa phòng Triệu Khả Nhâ. Từ xa nhìn lại thấy Triệu Khả Nhân đứng ở cửa, Tần Hương Hà vội vàng lên

      " Khả Nhân, ngươi như thế nào ra, lần trước phải ngươi nhất định phải hảo hảo nghỉ ngơi sao ?" Tần Hương Hà trừng mắt nhìn Nhàn Vân đứng bên trách cứ , " Nhàn Vân, ngươi chiếu cố tiểu thư vậy sao ? Như thế nào có thể để tiểu thư đứng ở cửa đâu ? Thân thể của nàng còn chưa có tốt đâu ?"

      Triệu Khả Nhân cười duyên níu cánh tay Tần Hương Hà làm nũng , " Nương , đừng trách Nhàn Vân, đều là lỗi nữ nhi , là nữ nhi muốn tới cửa đón mẫu thân. Mẫu thân người biết , mấy ngày nay người có đến xem ta, ta rất nhớ người nha !"

      Nhìn Triệu Khả Nhân làm nũng, tâm Tần Hương Hà đều muốn hòa tan, chỉ có thể nhàng mà vỗ khuôn mặt Triệu Khả Nhân, cười , " Liền ngươi cái miệng ngọt, như vậy cũng có thể "

      " Nương, ta đều là tâm đâu !" Triệu Khả Nhân cười duyên cường điệu ," Nương, ngươi như thế nào có thể tin nữ nhi tình đâu ?"

      " Tốt lắm, mẫu thân tin tưởng ngươi " Tần Hương Hà cười , " Chúng ta vào trước rồi sau !"

      " Hảo "

      Hai người nhanh đến bên trong khuê phòng Triệu Khả Nhân, Nhàn Vân vội vàng giúp các nàng rót trà rồi thối lui đến bên hầu hạ

      Tần Hương Hà nhìn chung quanh, đối với các nha hoàn , " Các ngươi đều xuống trước ! Ta có chút chuyện với nhị tiểu thư , cần các ngươi ở trong này hầu hạ "

      " Dạ, nô tì tuân mệnh "

      Rất nhanh nha hoàn , bà tử đều lui ra ngoài, trong phòng chỉ còn lại hai người Tần Hương Hà cùng Triệu Khả Nhân.

      Xem tình huống như vậy Triệu Khả Nhân đại khái biết Tần Hương Hà muốn cùng nàng cái gì . Bất quá nàng vẫn là thực lo lắng, nếu tình ko phát triển giống như kế hoạch của nàng , đến lúc đó phải làm như thế nào mới tốt.

      Nhìn tất cả đều ra khỏi phòng, Tần Hương Hà kéo tay Triệu khả Nhân, hít hơi rồi mở miệng , " Khả Nhân, ta hỏi ngươi , ngươi có nghe được ít tình gì sao ?"

      " Nghe tình gì a ?" Triệu Khả Nhân tâm lý minh bạch Tần Hương Hà là chuyện gì nhưng vẫn giả dạng hiểu.

      Tần Hương Hà suy nghĩ chút rồi thử hỏi , " Khả Nhân, ngươi cảm thấy Trung nghĩa hầu Lâm thế tử làm người như thế nào a ?"

      Nghe được câu hỏi Tần Hương Hà, Triệu Khả Nhân trong mắt thoáng qua mừng thầm, xem ra kế hoạch là thành công. Mẫu thân hỏi như vậy nhất định là ý của cha, cha cho tới bây giờ đều có làm trái ý tổ phụ, xem ra chuyện này tổ phụ đồng ý. Nghĩ vậy trong tâm Triệu Khả Nhân tràn ra ngọt ngào thỏa mãn.

      " Khả Nhân, Khả Nhân " Tần Hương Hà xem Khả Nhân ngẩn người, vội vàng mở miệng kêu

      " A! Cái gì ?" Triệu Khả Nhân như ở trong mộng mới tỉnh liền phát hoảng

      Tần Hương Hà cho rằng Triệu Khả Nhân có nghe đến nàng vừa , vì thế lại lần, " Ta là hỏi ngươi , ngươi cảm thấy Lâm thế tử người này thế nào ?"

      Triệu Khả Nhân giả bộ vô tội , " Lâm thế tử tốt lắm a ! Mẫu thân, ngươi như thế nào hỏi như vậy a ?"

      Tần Hương Hà lại hỏi , " Kia Khả Nhân ngươi có thích Lâm thế tử hay ko a ?"

      Quả nhiên , Triệu Khả Nhân đương nhiên muốn lập tức mở miệng đáp ứng, nhưng là vì kế hoạch Triệu Khả Nhân giả bộ thẹn thùng , " Nương, ngươi như thế nào có thể hỏi cái vấn đề này a ?"

      Triệu Khả Nhân đỏ bừng mặt , " Nương, Lâm thế tử là hôn phu của tỷ tỷ a ! Ngươi như thế nào hỏi ta vấn đề như vậy , như vậy thích hợp a !"

      Tần Hương Hà cười khuyên bảo , " Khả Nhân, ngươi xem tại nơi này cũng chỉ có mẹ con chúng ta hai người mà thôi , lại có người ngoài , ngươi cũng cần ngượng ngùng, cho nương ngươi có thích Lâm thế tử hay "

      Trong ánh mắt cổ vũ của Tần Hương Hà, Triệu Khả Nhân nhàng mà gật đầu cái. Bất quá rất nanh , Triệu Khả Nhân từ thẹn thùng chuyển thành bi thiết , " Liền tính ta thích Lâm thế tử thế nào, nhất định trở thành rể ta "

      xong Triệu Khả Nhân liền thấp giọng khóc lên

      Nhìn đến Triệu Khả Nhân như vậy , Tần Hương Hà thập phần đau lòng, nàng biết nguyên lai Khả Nhân luôn luôn thích Lâm thế tử. Ai, bình thường lúc Khả Nhân nhìn đến Lâm thế tử cùng Khả Nhiên ở cùng nhau có bao nhiêu thương tâm a ! Khả Nhân đúng là mệnh khổ a! Liền bởi vì sinh trễ hơn Khả Nhiên khắc , cũng chỉ có thể nhìn nam nhân mình thích định ra hôn ước với tỷ tỷ . Trong lòng nàng là có bao nhiêu khổ a !

      Tại khắc này Tần Hương Hà càng thêm xác định quyết định kia của nàng là chính xác. Khả Nhân thích Lâm thế tử như vậy , tương lai nhất định qua tốt, về phần Khả Nhiên nàng tìm mối hôn nhân tốt khác.

      Tần Hương Hà đem Triệu Khả Nhân ôm vào lòng, vỗ lưng Triệu Khả Nhân, " Nữ nhi đáng thương của ta ! Ngươi khóc bao nhiêu a !"

      Triệu Khả Nhân ở trong lòng Tần Hương Hà thấp giọng nức nở, nhưng là ở nơi Tần Hương Hà thấy được, khóe miệng Triệu Khả Nhân lại dấy lên chút tươi cười đắc ý

      Qua hồi lâu Triệu Khả nhân dừng khóc,, dùng khăn tay lau lau mắt.

      Tần Hương Hà dùng ánh mắt từ ái nhìn Triệu Khả Nhân, " Khả Nhân , mẫu thân tại cho ngươi tin tức tốt, ngươi nghe xong nhất định cao hứng "

      " Nương, người !" Triệu Khả Nhân rốt cuộc ổn định cảm xúc xuống dưới

      Tần Hương Hà cười , " Khả Nhân, cha ngươi cùng ta quyết định muốn cho ngươi cùng Lâm thế tử đính hôn "

      Triệu Khả Nhân trong tâm vui vẻ, nhưng mặt vẫn giả bộ vô tội , " Nương, ngươi là ý tứ gì a ! Lâm thế tử là hôn phu của tỷ tỷ, làm sao có thể cùng ta đính thân đâu ?"

      xong Triệu Khả nhân lại cúi đầu, " Nương, ngươi cần dỗ ta, ta biết ngươi là muốn ta vui vẻ, nhưng đùa như vậy được "

      Tần Hương Hà cười cười , " Nương có lừa ngươi, nương đều là . Chúng ta thương lượng qua quyết định giải trừ hôn ước của Khả Nhiên cùng Lâm thế tử, sau đó cho ngươi cùng Lâm thế tử đính thân "

      " Cái gì?" Triệu Khả Nhân bỗng chốc ngẩng đầu lên kinh hỉ hỏi " Nương, ngươi sao ? Nhưng hôn ước của tỷ tỷ cùng lâm thế tử là tổ phụ cùng Lão Trung Nghĩa hầu định ra , làm sao có thể thay đổi đâu ?

      " Ngươi hảo an tâm " Tần Hương Hà sờ sờ đầu Triệu Khả Nhân " Chuyện này cha ngươi cùng tổ phụ thương lượng qua, cũng cùng Trung nghĩa hầu phủ bên kia qua, bọn họ đều đồng ý"

      " Nhưng là vì sao đâu ?" Triệu Khả Nhân mờ mịt hỏi , " Cọc hôn ước này nhưng là chỉ phúc vi hôn, làm sao có thể thay đổi đâu ?"

      " Ai, ngươi còn cấm túc cho nên tình bên ngoài ngươi khả năng biết ràng !" Tần hương Hà , " chuyện này bọn họ muốn đồng ý cũng có biện pháp "

      Triệu Khả Nhân hiểu hỏi , " Kia đến cùng là phát sinh tình gì sao ?"

      Tần Hương Hà giải thích , " Ngươi có biết lúc ngươi rớt xuống nước là Lâm thế tử cứu ngươi !"

      Triệu Khả Nhân gật gật đầu

      Tần Hương Hà tiếp tục giải thích , " Ngày đó Lâm thế tử cứu ngươi xong liền ôm ngươi về Hạ Vũ viện. Ở đường ít hạ nhân đều thấy được. Vì thế mọi người đều lưu truyền kiện kia, biết làm sao rơi ra bên ngoài. tại toàn bộ người kinh thành đều thảo luận chuyện này, mọi người đều ngươi cùng Lâm thế tử đính hôn mới có hành động thân mật như vậy. tại nếu để ngươi cùng Lâm thế tử đính thân, khuê danh của ngươi rối tinh rối mù, tương lai thể có được mối hôn nhân tốt. Cho nên ta cùng cha ngươi liền thương lượng chút, quyết định cho ngươi cùng Lâm thế tử đính thân , giải quyết lời đồn đãi lần này "

      " Kia tỷ tỷ làm sao bây giờ a ?" Triệu Khả Nhân thực quan tâm hỏi , " Kia phải muốn đả thương tâm tỷ tỷ sao ?"

      Kỳ thực Khả Nhân chút cũng quan tâm Triệu Khả Nhiên thế nào , nhưng là nàng biết nếu nàng hỏi mẫu thân nhất định cảm thấy nàng biết đại thế, tâm địa thiện lương.

      Quả nhiên , nhìn Triệu Khả Nhân như vậy Tần hương Hà vuii mừng cười cười, Khả Nhân đúng là đứa tốt a ! Trước kia cho dù là thích Lâm thế tử, nhưng biết Lâm thế tử là hôn phu của Khả Nhiên, luôn luôn chịu đựng thống khổ trong lòng nhìn bọn họ. tại lúc này Khả Nhân đầu tiên quan tâm phải bản thân mà là Khả Nhiên. Tần Hương Hà khỏi cảm thán trong lòng : Khả Nhân đứa này chính là rất thiện lương

      Tần Hương Hà , " Khả Nhân, ngươi cần lo lắng, Khả Nhiên bên kia chúng ta hảo hảo khuyên giải , lại hôn ước của Khả Nhiên cùng Lâm thế tử bất quá chính là câu của hai nhà mà thôi, nghi thức gì cũng có tiến hành qua, đối với thanh danh nàng có gì tổn hại , tương lai chúng ta cũng vì Khả Nhiên tìm mối hôn nhân tốt khác. Ngươi yên tâm tốt lắm. Chờ chút ta trở về sang Khả Nhiên , nàng thương ngươi như vậy nhất định đồng ý "

      Nghe xong Tần Hương Hà , Triệu Khả Nhân nhu thuận gật đầu

      Ở Xuân Huy viên bên kia, Triệu Khả Nhiên như trước nhàn nhã xem sách. Nhưng là ở bên Nguyệt cùng Linh nhi lại tuyệt nhàn nhã

      Mấy ngày nay lời đồn đãi càng diễn càng mạnh, hoàn toàn có dấu hiệu ngăn cản. Nguyệt thập phần lo lắng, sợ hôn Triệu Khả Nhiên xảy ra cái gì ngoài ý muốn. Hơn nữa nàng nghe được ngày hôm qua lão gia trở về bổn gia chuyến biết vì tình gì. Nguyệt càng nghĩ càng gấp nhưng có biện pháp gì, cũng chỉ có thể sốt ruột mà thôi

      Mà Linh nhi ở bên cũng thực sốt ruột. Nhị tiểu thư muốn nàng thử Đại tiểu thư chút, nhưng nàng cái gì cũng đều thử được. Lần trước nàng cấp tin tức sai lầm, làm hại nhị tiểu thư bị cấm túc. Nếu nàng hảo hảo biểu chút, kia nhị tiểu thư chỉ sợ cũng muốn buông tay nàng. Bất quá nàng vẫn là cảm thấy hiểu, lần trước đại tiểu thư ràng nàng là cảm thấy tam tiểu thư đem nhị tiểu thư đẩy xuống nước, nhưng vì sao đại tiểu thư lại ở trước mặt lão gia cùng phu nhân như vậy đâu ? Tuy rằng hiểu nhưng là Linh nhi cũng dám truy vấn, bởi vì nếu như bị đại tiểu thư biết bản thân phản bội nàng, luôn luôn trợ giúp nhị tiểu thư, vì nhị tiểu thư ám truyền tin tức , đại tiểu thư nhất định bỏ qua cho mình

      Đối lập Nguyệt cùng Linh nhi sốt ruột, Triệu Khả Nhiên liền có vẻ càng nhàn nhã. Bất quá rất nhanh loại nhàn nhã này bị đánh vỡ

      Lung nhi vội vàng vào cửa , " Tiểu thư, phu nhân tới "

      Nghe được Lung nhi , Triệu Khả Nhiên nhíu mày , " Nương đến ?"

      Triệu Khả Nhiên cảm thấy thực kỳ quái, từ ngày nào đó mình là Triệu Oánh đem Khả Nhân đẩy xuống nước, nương tựa hồ liền giận mình, mấy ngày nay đều có nhìn qua bản thân, cả thỉnh an buổi sáng đều miễn. Nhưng là tại làm sao có thể đến Xuân Huy viên đâu ? Đến cùng là phát sinh chuyện gì đâu?

      Triệu Khả Nhiên hỏi , " Lung nhi, phu nhân là trực tiếp từ Thanh Hà các đến sao ?"

      Lung nhi biết vì sao Triệu Khả Nhiên hỏi như vậy , nhưng nàng vẫn thành lắc đầu , " phải, ta nhìn thấy phu nhân là từ hướng Hạ Vũ viện tới, hơn nữa vừa rồi nô tì hỏi thăm qua, lúc buổi sáng phu nhân Hạ Vũ viện, hẳn là vừa mới thăm nhị tiểu thư xong mới tới "

      Nghe được Lung nhi , Triệu Khả Nhiên lâm vào trầm tư, lần trước cha cũng cấp Triệu Khả Nhân cùng Triệu Oánh cấm túc. Hơn nữa cũng qua , cho phép ai cũng thể tự tiện đến thăm các nàng. Hôm nay nương Hạ vũ viện động tĩnh lớn như vậy, cả Lung nhi đều có thể dễ dàng hỏi thăm ra,, vậy thuyết minh nương Hạ Vũ viện là có cha cho phép. Nhưng đến cùng là chuyện gì đâu ? Cùng mình có liên quan, cùng Khả Nhân có liên quan ?

      Đột nhiên linh quang chợt lóe, chẳng lẽ là vì lời đồn đãi mấy ngày hôm nay sao ? Triệu Khả Nhiên trong lòng đoán

      Bất quá còn chưa kịp nghĩ nhiều , Tần Hương Hà cũng vào cửa. Tần Hương Hà còn chưa vào cửa nhíu mày , vừa rồi lúc nàng Hạ Vũ viện , Khả Nhân thân thể ko khỏe cũng ra cửa nghênh đón mình , nhưng Khả Nhiên đâu ? chút tỏ vẻ đều có. tình mấy ngày hôm trước nàng cũng mất hứng , chẳng lẽ Khả Nhiên biết sao ? Liền cả mấy ngày nay nàng đều miễn nàng thỉnh an , chẳng lẽ nàng nhìn ra mình tức giận sao ? Khó được hôm nay bản thân đến xem nàng, cũng biết nghênh đón chút, đúng là hiểu chuyện

      Nghĩ vậy Tần hương Hà càng thêm hờn giận. Nhưng nàng cũng có quên mục đích hôm nay đến đây , hơn nữa đích xác trong lòng cũng có tia xin lỗi Khả Nhiên, bởi vậy Tần Hương Hà cũng có so đo với Triệu Khả Nhiên

      Vừa thấy Tần Hương Hà vào cửa, Triệu Khả Nhiên vội vàng lên đón, thi lễ " Nữ nhi cấp mẫu thân thỉnh an, mẫu thân mạnh khỏe "

      Thấy Triệu Khả Nhiên hành lễ, sắc mặt Tần Hương Hà tốt chút, lôi kéo Triệu Khả Nhiên ngồi xuống

      " Mẫu thân, hôm nay ngươi tới là có chuyện gì sao ?" Sau khi ngồi xuống Triệu Khả Nhiên liền hỏi

      Tần Hương Hà gật đầu , " là có số việc muốn cùng ngươi thương lượng "

      xong tựa như lúc vừa rồi ở Hạ Vũ viện, Tần Hương Hà cho hạ nhân lui xuống mới mở miệng hỏi , " Khả Nhiên, ta hỏi ngươi, mấy ngày nay ngươi có nghe cái gì sao ?"

      Vừa nghe câu hỏi của Tần Hương Hà, Triệu Khả Nhiên cơ hồ có thể xác định, Tần Hương Hà đến xem ra là vì lời đồn mấy ngày nay, bất quá biết bọn họ định làm cái gì mà thôi. Nếu lần này có thể thuận lợi giải trừ hôn cùng Lâm Khê Nhiễm là tốt rồi.

      Triệu Khả Nhiên tính thử mở miệng hỏi , " Mẫu thân có phải hay về lời đồn mấy ngày hôm nay của Lâm thế tử cùng muội muội a ?"

      Tần Hương Hà gật đầu , " Đúng, chính là cái này. Khả Nhiên ngươi có ý kiến gì sao ?"

      Triệu Khả Nhiên lạnh nhạt cười , " Mẫu thân yên tâm, ta tin lời đồn bên ngoài, ngày đó tình phát sinh ta ở ngay bên. Ta tin tưởng Lâm thế tử cùng muội muội là trong sạch "

      Nghe được Triệu Khả Nhiên trả lời, Tần Hương Hà thiếu chút liền nghẹn, bởi vì Triệu Khả Nhiên như vậy nàng biết nên tiếp như thế nào

      Nhìn bộ dáng Tần Hương Hà, Triệu Khả Nhiên chỉ cảm thấy buồn cười, xem ra là mình ngăn chặn lời nương muốn tiếp , bằng nàng có biểu cảm như ậy . Bất quá nàng vẫn là thực chờ mong , kế tiếp nương lại gì đâu ? biết có phải hay như mong muốn trong lòng mình đâu ?

      Tần Hương Hà ngừng chút, ở trong lòng tổ chức lại ngôn ngức mới mở miệng , " Khả Nhiên a, cái kia, ngươi cũng biết tình lần này làm khuê danh Khả Nhân tổn hại rất lớn "

      " Ta biết " Khả Nhiên gật gật đầu " Nương ý là muốn ta ra mặt làm sáng tỏ lời đồn đãi kia sao ?"

      Làm sáng tỏ cái rắm ---

      Nghe được lời Triệu Khả Nhiên, Tần Hương Hà thiếu chút nữa liền chửi ầm lên. Bất quá nàng nhanh tỉnh táo lại , " Khả Nhiên, ngươi phải biết rằng, tại trong kinh thành toàn bộ đều truyền chuyện này , liền tính chúng ta ra mặt làm sáng tỏ cũng tốt, hơn nữa như vậy còn có thể làm cho khuê danh Khả Nhân tổn hại càng lớn "

      " Kia, nương, ngươi có biện pháp nào đâu ?" Triệu Khả Nhiên theo Tần Hương Hà hỏi

      Tần Hương Hà chính là chờ Triệu Khả Nhiên những lời này . Cho nên Triệu Khả Nhiên vừa xong , Tần Hương Hà vội vàng mở miệng . " Kỳ thực nương nơi này có biện pháp "

      xong liền dừng lại chờ Triệu Khả Nhiên đến tỏ vẻ phối hợp. Nhưng là Triệu Khả Nhiên lại rên tiếng, chính là lẳng lặng nhìn nàng.

      Tần Hương Hà bất đắc dĩ đành phải mở miệng " Bất quá, chuyện này cần Khả Nhiên ngươi phối hợp "

      Vừa nghe Tần Hương Hà , Triệu Khả Nhiên thoáng qua đạo tinh quang trong mắt, bởi vì tốc độ quá nhanh Tần Hương Hà hoàn toàn có chú ý tới. Có lẽ là Tần Hương Hà căn bản có tâm tư chú ý Triệu Khả Nhiên

      " Kia, nương, ngươi ! Muốn ta như thế nào phối hợp " Triệu Khả Nhiên như Tần Hương Hà mong muốn hỏi , " Nương , ta nhất định hảo hảo phối hợp, dù sao Khả Nhân là thân muội muội của ta, nếu có thể trợ giúp nàng ta nhất định nghĩa bất dung từ "

      Chiếm được cam đoan của Triệu Khả Nhiên, Tần Hương Hà mới mở miệng , " Kỳ thực, ngươi cũng ko cần làm cái gì, chỉ cần đáp ứng giải trừ hôn ước cùng Lâm thế tử là tốt rồi "

      " Cái gì ?" Triệu Khả Nhiên kêu to ra tiếng , " Nương, ngươi như vậy là ý gì ? Vì sao muốn ta cùng Lâm thế tử giải trừ hôn ước "

      Tuy rằng mặt Triệu Khả Nhiên là kinh ngạc thể tiếp thu , nhưng ở trong lòng nàng sớm hát phen, nghĩ tới bản thân còn chưa có ra tay cũng có thể giải trừ hôn ước, đúng là tin tức tốt a ! Bất quá thể để nương nhìn ra ý tưởng tronng lòng nàng, nếu nhất định khiến cho nàng hoài nhi . Cho nên nàng mới có thể giả bộ bộ dám tin

      " sai, Khả Nhiên, lần này cũng chỉ có thể ngươi trợ giúp Khả Nhân " Tần Hương Hà tiếp tục

      Triệu Khả Nhiên kích động đến độ ra lời, nhưng là vì cao hứng lừa gạt được Tần Hương Hà, mặt Triệu Khả Nhiên vẫn là bộ cảm khái

      Nhìn đến Triệu Khả Nhiên kích động như vậy , trong lòng ( mắm thối ) Tần Hương Hà cũng chịu nổi , nhưng là vì Khả Nhân cũng chỉ có thể ủy khuất Khả Nhiên

      " Khả Nhiên, ta biết như vậy đối với ngươi mà công bằng, nhưng là vì Khả nhân cũng chỉ có thể ủy khuất ngươi " Tần Hương Hà đành lòng , " Lại , ngươi ko phải cũng thực thương Khả Nhân sao ? Ngươi vì Khả Nhân hy sinh lúc này ! Cha mẹ bồi thường ngươi "

      Nghe được Tần Hương Hà đường đường chính chính kia , Triệu Khả Nhiên khỏi cười lạnh trong lòng, đúng là mẫu thân tốt của nàng a ! Thế nhưng vì Khả Nhân hy sinh nàng, lại đúng lý hợp tình như vậy. Từ đến lớn nàng chỉ biết cha mẹ bất công, nghĩ tới thế nhưng bất công đến như vậy. Vì Khả Nhân muốn cái nữ nhi cùng hôn phu chỉ phúc vi hôn từ giải trừ hôn ước. Phải biết rằng nếu là mình đời trước, khẳng định tiếp thu được đả kích này. Nếu bản thân xảy ra chuyện, lương tâm bọn họ vui vẻ được sao ?

      Xem Triệu Khả Nhiên lời, Tần Hương Hà thực sốt ruột . Kỳ thực chuyện này sớm quyết định, liền tính Khả Nhiên đồng ý cũng có biện pháp. Nhưng là vô luận như thế nào Khả Nhiên cũng là nữ nhi của nàng, nàng vẫn hi vọng Khả Nhiên có thể tiếp thu đề nghị này, bằng đem tình này làm cương cũng tốt thu thập. Vì thế Tần hương Hà cũng dám thúc giục Triệu Khả Nhiên, chỉ có thể chờ chính nàng từ từ nghĩ thông

      Qua thời gian dài, Triệu Khả Nhiên mới mở miệng , " phải làm như vậy sao ?"

      Nghe được Triệu Khả Nhiên mở miệng, Tần Hương Hà cũng thở dài nhõm, nàng kéo tay Triệu Khả Nhiên qua , " Khả Nhiên, thực xin lỗi a ! Nhưng cũng chỉ có biện pháp này, ủy khuất ngươi "

      " Nhưng là, cọc hôn này là tổ phụ định xuống, chúng ta làm như vậy có thể chứ ?"

      Triệu Khả Nhiên cảm giác thực kỳ quái, cọc hôn này là tổ phụ nàng, Trấn bắc hầu phủ tại định ra , như thế nào có thể tùy tiện giải trừ đâu ? Kỳ thực nàng luôn luôn nghĩ biện pháp, hi vọng có thể giải trừ hôn ước, nhưng là nghĩ đến tổ phụ nàng liền ko có biện pháp

      Tổ phụ tại hơn năm mươi tuổi, nhưng thân thể vẫn cường tráng như trước, hơn nữa đến bây giờ còn ko có tuyển ra người thừa kế. Trong gia tộc, lời tổ phụ là ai cũng ko thể vi phạm. Cọc hôn này là tổ phụ định ra làm sao có thể tùy tiện giải trừ đâu ? Chẳng lẽ bọn họ thuyết phục tổ phụ

      Tần Hương Hà thấy thái độ Triệu Khả Nhiên bắt đầu buông lỏng, vội vàng , " chuyện này ngươi yên tâm tốt lắm, cha ngươi cùng lão thái gia thương lượng qua, đồng ý "

      Quả nhiên, Triệu Khả Nhiên cười lạnh, xem ra bọn họ quyết định tốt, liền tính mình đồng ý cũng được. Lần này nương tới nơi này hẳn cũng chỉ là vì cho nàng tiếng mà thôi. Bọn họ ý tứ đại khái chính là, nếu mình đồng ý hết thảy dễ làm, nhưng cho dù ko đồng ý bọn họ cũng làm như vậy .

      Triệu Khả Nhiên bộ lã chã chực khóc, thập phần ủy khuất gật đầu : " Vậy được rồi !"

      Nhìn đến Triệu Khả Nhiên, Tần Hương Hà cũng thực đành lòng, nàng khuyên giải , " Khả Nhiên, tình lần này cũng là bất đắc dĩ, ngươi đừng trách cha cùng nương. Bất quá ngươi có thể yên tâm, tình ngươi cùng Lâm thế tử chỉ phúc vi hôn có nhiều người biết. Tương lai cha cùng nương vì ngươi tìm mối hôn nhân tốt. Lần này, ngươi cấp cho Khả Nhân !"

      Nghe xong Tần Hương Hà khuyên giải, tâm Triệu Khả Nhiên lại lạnh hơn. Chính là bởi vì ko có nhiều người biết cọc hôn này cho nên giải trừ cũng là thực tiện phải ? Còn vì nàng tìm mối hôn nhân tốt đâu ? Ở trong kinh thành có thể tìm được mối hôn nhân tốt sao ? Phải biết là nàng phải Khả Nhân - ở trong kinh thành tiếng tăm lừng lẫy là mỹ nhân cùng tài nữ. Muốn tìm mối hôn nhân tốt hẳn là ko dễ dàng !

      Nhưng là trong lòng Triệu Khả nhiên cũng để ý. Tại đời này , nàng cũng chỉ muốn vì bản thân mà sống. Đối với tương lai nàng cần bọn họ nhúng tay. Bất quá Triệu Khả Nhiên đương nhiên ko có khả năng ra như vậy

      " Các ngươi quyết định như vậy, kia cũng chỉ có thể làm như vậy " Triệu Khả Nhiên cúi đầu ủy khuất , " Xem ra ta cùng Lâm thế tử là có duyên vô phận. Chuyện duyên phận xem ra là thể cưỡng cầu a !"

      " Khả Nhiên, ngươi có thể nghĩ như vậy là tốt rồi " Tần Hương Hà thở dài nhõm hơi, "Ngươi cũng đừng suy nghĩ nhiều quá. Lâm thế tử ko phải phu quân của ngươi. Nhưng ngươi hảo an tâm, ngươi cũng là nữ nhi của chúng ta, chúng ta ko mặc kệ ngươi, tương lai nhất định chúng ta tranh thủ cho ngươi mối hôn nhân tốt"

      Triệu Khả Nhiên gật đầu, nhưng là ở nơi Tần Hương Hà ko có chú ý tới, đạo quang mang châm chọc thoáng qua mắt nàng.

      Tần Hương Hà còn khuyên giải an ủi Triệu Khả Nhiên lúc mới rời .

      Tần Hương Hà rời xong, Nguyệt , Lung nhi , Linh nhi cũng đều quay vào, thời điểm này Triệu Khả Nhiên chút cũng ko muốn nhìn thấy Linh nhi nên nàng đem Linh nhi phái đến phòng bếp làm điểm tâm.

      Linh nhi rời , Triệu Khả Nhiên lẳng lặng ngồi ở chỗ kia ko nhúc nhích. Kỳ thực giải trừ hôn như vậy , trong lòng nàng chút ko buông tha cũng ko có , ngược lại có loại cảm giác được giải thoát. Nhưng là thái độ của cha mẹ đối với nàng làm nàng cảm thấy bi ai. Đúng vậy, phải thương tâm mà là bi ai. ràng nàng cùng Khả Nhân đều là nữ nhi của họ, nhưng là vô luận chuyện gì xảy ra bọn họ đều suy nghĩ vì Khả Nhân đầu tiên. Chiếu cố tốt Khả Nhân xong , nếu bọn họ có nhiều tinh lực hơn mới có thể nghĩ đến nữ nhi như nàng !

      Nhìn Triệu Khả Nhiên, Nguyệt nhịn được hỏi , " Tiểu thư, vừa rồi phu nhân đến cùng ngươi chuyện gì a ?"

      Triệu Khả Nhiên mỉm cười, " có gì, chính là hi vọng ta cùng Lâm thế tử giải trừ hôn ước mà thôi "

      " Cái gì ?"

      " Cái gì ?"

      Nguyệt cùng Lung nhi đều chấn động, các nàng nhìn nhau lúc rồi đồng thời dùng ánh mắt ko dám tin nhìn về phía Triệu Khả Nhiên

      " Tiểu thư, vì sao a ?" Lung nhi nhịn ko được mở miệng hỏi, " Ngươi cùng Lâm thế tử là chỉ phúc vi hôn, như thế nào có thể dễ dàng giải trừ hôn ước đâu ?"

      " Đúng vậy !" Nguyệt cũng ko minh bạch , " Việc hôn nhân kia là lão thái gia tự mình định ra, như thế nào có thể giải trừ liền giải trừ đâu ?"

      Triệu Khả Nhiên nhàn nhạt mở miệng, " Chuyện này tổ phụ đồng ý "

      " Cái gì ?"

      Nhìn Nguyệt kinh ngạc, Triệu Khả Nhiên , " Nếu tổ phụ đồng ý, cha mẹ tuyệt đối ko dám hành động thiếu suy nghĩ, bởi vì kia ảnh hưởng đến tình tuyển người thừa kế tương lai "

      " Kia đến cùng là vì cái gì a?" Nguyệt nhịn ko được hỏi , " Có phải hay ko bởi vì lời đồn náo nhiệt mấy ngày hôm nay a ?"

      Triệu Khả Nhiên gật đầu , " Ko sai , cho nên cha mẹ muốn Lâm thế tử đính thân với Khả Nhân, như vậy ko những có thể cứu lại khuê danh Khả Nhân, còn có thể bác bỏ tin đồn "

      " Nhưng là, dựa vào cái gì a ?" Linh nhi tức giận hỏi , " Tiểu thư, ngươi tuyệt đối ko thể đồng ý chuyện vớ vẩn như vậy a !"

      Triệu Khả Nhiên nhìn Linh nhi cảm thấy buồn cười, " Ta có đồng ý hay ko căn bản là có ảnh hưởng. Bọn họ quyết định, tổ phụ đồng ý, kia liền tính ta ko đồng ý tình cũng ko thay đổi. Ta đây cần gì phải vậy đâu ? Kia bất quá là làm người thêm chán ghét mà thôi "

      Nghe xong Triệu Khả Nhiên , Nguyệt cùng Lung nhi đều thực lo lắng nhìn về phía Triệu Khả nhiên. Các nàng đều cảm thấy, tiểu thư tại nhất định thực thương tâm.

      Thấy Nguyệt cùng Lung nhi lo lắng cho mình, Khả Nhân khỏi ấm áp trong lòng , mở miệng , " Các ngươi ko cần nhìn ta như vậy, ta ko sao "

      " Tiểu thư, tiểu thư đáng thương của ta " Nhìn Triệu Khả nhiên bộ điềm nhiên như có việc gì, Nguyệt càng thêm lo lắng, nàng nhận định Khả nhiên kia là gượng cười.

      Nhìn Nguyệt giống như trời sập xuống, Triệu Khả Nhiên ko khỏi buồn cười, " Nguyệt , ta ko có việc gì, ngươi ko cần lo lắng "

      Thấy được Triệu Khả Nhiên " ra vẻ kiên cường " , Nguyệt thập phần đau lòng, vội vàng qua ôm Triệu Khả Nhiên, " Tiểu thư, ngươi nếu muốn khóc liền khóc ! Vú nuôi ở đây , ngươi ko cần cường chống "

      Triệu Khả Nhiên bất đắc dĩ nhìn Nguyệt " Nguyệt , ngươi ko cần lo lắng, ta ko khó chịu "

      Nguyệt cũng ko tin tưởng Triệu Khả Nhiên , chính là an ủi nàng.

      Đích xác Triệu Khả Nhiên ko cảm thấy khổ sở, bởi vì hôn kia nàng sớm muốn. Nam nhân như Lâm Khê Nhiễm , liền tính đưa cho nàng nàng cũng cần. Trước kia lúc cùng mình có hôn ước cùng Triệu Khả Nhân dây dưa , tại lại trực tiếp dùng lời đồn đãi để bức mình vào khuôn khổ.

      Triệu Khả Nhiên tại trừ bỏ cảm thấy giải thoát từ trong lòng ra còn có phẫn nộ. Bởi vì Triệu Khả Nhân thế nhưng dùng biện pháp như vậy bức bản thân vào khuôn khôt. Xem ra vẫn là bị nàng tính kế. Bất quá tuy rằng tại Triệu Khả nhân được như nguyện, có thể cùng Lâm Khê Nhiễm đính hôn, nhưng là Triệu Khả Nhân tại mới mười ba tuổi mà thôi , cách cập kê còn hai năm. Phải biết hai năm này có thể thay đổi rất nhiều việc

      Lâm lão phu nhân ko phải thích nàng sao ? Lần trước Triệu Khả Nhân đưa [ xuân ca đạp tuyết đồ ] Lâm lão phu nhân hẳn là còn biết đó là giả ? Xem ra chính mình tìm cơ hội tiết lộ cho nàng biết mới được. Nàng muốn nhìn Lâm lão phu nhân biết đó là đồ dỏm xong có phải hay thích Triệu hả Nhân như trước.

      Nghĩ vậy Triệu khả Nhiên khỏi lộ ra tươi cười, mà lúc này đắm chìm trong vui vẻ Triệu Khả Nhân tựa hồ cảm thấy tia lãnh ý , nhưng là nàng để ý. tại nàng được như ý nguyện, cao hứng còn kịp đâu ? Kia làm gì còn tâm tư nghĩ cái khác

    3. honglak

      honglak Well-Known Member

      Bài viết:
      656
      Được thích:
      1,174
      temmmmmmmmmmmmmmmm

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 60: Tìm về trâm mẫu đơn

      Hôn của Lâm Khê Nhiễm cùng Triệu Khả Nhiên sau khi trải qua song phương đồng ý rất nhanh liền giải trừ. Kỳ thực cũng ko có nghi thức gì muốn làm, giống như Tần Hương Hà , Triệu Khả Nhiên cùng Lâm Khê Nhiễm tuy rằng là chỉ phúc vi hôn nhưng giữa bọn họ có gì làm bằng chứng. Cái gọi là chỉ phúc vi hôn chỉ là hai đại gia của hai gia tộc với nhau câu mà thôi , cho nên , cho dù giải trừ hôn ước cũng ko có người nào biết

      Đối với chuyện giải trừ hôn ước này song phương đương đều có gì để . Triệu Khả Nhiên vốn nghĩ giải trừ hôn ước, nhưng vì muốn làm cho người khác hoài nghi , Triệu Khả Nhiên vẫn giả bộ thất thần. Nhất là bên người con có cơ sở ngầm Triệu Khả Nhân xếp vào - Linh nhi. Gần đây Linh nhi luôn luôn vô tình cố ý hỏi thăm ý nghĩ của mình, Triệu Khả Nhân biết , hẳn là Khả Nhân muốn biết cái nhìn cùng trạng của mình ! Cho nên , chỉ cần là ở trước mặt Linh nhi , Triệu Khả Nhiên đều giả bộ khổ sở, đồng thời nàng cũng luôn luôn chờ kết quả Triệu Khả Phong tra giúp nàng.

      Mà Lâm Khê Nhiễm đâu , ở trong lòng vốn là thích Triệu Khả Nhân, lần noi coi như đạt được tâm nguyện bởi vậy trong lòng thực cao hứng. Nhưng là vì sợ chọc Triệu Khả Nhiên mất hứng nên luôn luôn đều có biểu ra ngoài.

      biết là vì mau chóng tiêu trừ lời đồn hay là sợ đêm dài lắm mộng. Lúc này đây hôn của Triệu Khả Nhân và Lâm Khê Nhiễm cũng tùy tiện giống lần trước. Từ khi song phương quyết định đính thân , Trung nghĩa hầu phủ rất nhanh mời bà mối tới cửa cầu hôn. Sau đó hai nhà liền trao đổi canh thiếp, bát tự rồi song phương trao đổi thư mời, tặng bán lễ. Tóm lại đến nửa tháng hai nhà định ra hôn ước rồi. Lần này hôn ước lê nghi thập phần chu toàn. Hai bên cũng định ra , chỉ cần chờ hai năm sau Triệu Khả Nhân cập kê , Trung nghĩa hầu phủ tới đón Triệu Khả Nhân quá môn.

      Triệu Khả Nhiên luôn luôn ở bên thờ ơ lạnh nhạt tựa như xem diễn, nhìn người hai nhà vội vội vàng vàng định ra hôn . Triệu Khả Nhân gần đây có vẻ quan lộ rộng mở , bởi vì nàng cùng Lâm Khê Nhiễm định hôn rồi , trong lòng cũng kiên định hơn. Triệu Khả Nhiên nhìn bộ dáng cao hứng của Triệu Khả Nhân trong lòng cười lạnh , Khả Nhân a Khả Nhân , muốn cao hứng cũng liền chỉ có lúc này , chỉ có lên càng cao rơi xuống mới càng đau. tại ngươi càng đắc ý tương lai ngươi càng thảm

      Bất quá, mặc kệ như thế nào hôn của Triệu Khả Nhân định xuống, lời đồn đãi bên ngoài cũng dần dần bình ổn xuống dưới. Trong thời gian này , bất kể là phát sinh chuyện gì Triệu Khả Nhiên đều có ra khỏi Xuân Huy viên. Nhìn đến cảnh này mọi người trong lòng đều đoán, Triệu Khả Nhiên có phải hay bởi vì giải trừ hôn ước, khổ sở trong lòng mới muốn ra ngoài gặp người. Ít nhất ở trong Hạ Vũ viện Triệu Khả Nhân là nghĩ như vậy

      Hạ Vũ viện

      Gần đây trong khoảng thời gian này , Triệu Khả Nhân qua thời gian cấm túc cùng tình rơi xuống nước ko thoải mái , vô luận lúc nào mặt mày cũng hớn hở. tại ,nàng nằm ở ghế gần cửa sổ , nghe Nhàn Vân báo cáo tình hình phát sinh bên ngoài gần đây , còn có từ Linh nhi nơi đó nghe được về hành động của Triệu Khả Nhiên

      " Nghe đại tiểu thư gần đây nhiều ngày đều yếu ớt, ko có tâm tình " Nhàn Vân đem những tình Triệu Khả Nhân thấy hứng thú cho nàng nghe , " Nhất là trong khoảng thời gian tiểu thư đính thân này , đại tiểu thư đều có ra khỏi Xuân Huy viên đâu !"

      Nghe được Nhàn Vân hội báo , Triệu Khả Nhân cảm thấy cao hứng từ đáy lòng, " Triệu Khả Nhiên nàng cũng có ngày này , nhớ ngày đó, nàng bất quá là sinh ra sớm hơn ta khắc chung, thế nhưng có thể định ra mối hôn nhân tốt như vậy. Nhưng là , phải của nàng chung quy cũng ko phải của nàng. Liền tính là chỉ phúc vi hôn như thế nào ? Cuối cùng còn phải giải trừ hôn ước "

      Nhìn Triệu Khả Nhân cao hứng như vậy , Nhàn Vân phụ họa , " Tiểu thư , người sai. Ngươi xem đại tiểu thư trước kia như thế nào là quan lộ thênh thang a, tại phải cũng dám xuất môn sao ?"

      Triệu Khả Nhân cười cười càng thêm sáng lạn , " Phải , từ liền chỉ phúc vi hôn như thế nào , cuối cùng còn phải bại bởi ta. Nếu phải vì bảo trì hình tượng muội muội tốt của ta trong cảm nhận của nàng, ta còn thực muốn cho nàng ta sớm cùng hôn phu của nàng lưỡng tình tương duyệt, biết nếu nghe câu ấy nàng có cái dạng biểu cảm gì đâu ?"

      Nghe được Triệu Khả Nhân giọng điệu rục rịch , Nhàn Vân cẩn thận hỏi " Tiểu thư, ngươi định tính toán làm như vậy ?"

      Nhìn Nhàn Vân , Triệu Khả Nhân chỉ cảm thấy buồn cười , " Nhàn Vân, ngươi suy nghĩ nhiều quá, ta bất quá là suy nghĩ chút mà thôi , tuyệt đối làm như vậy. tại ta còn chưa thể cùng Triệu Khả Nhiên xé rách mặt đâu !"

      Nghe được Triệu Khả Nhân Nhàn Vân rốt cục yên lòng.

      Triệu Khả Nhân phân phó , " Nhàn Vân, ngươi công đạo Linh nhi để nàng hảo hảo mà nhìn chằm chằm Triệu Khả Nhiên, nếu có cái gì đặc thù nhất định phải kịp thời cho ta biết "

      " Tiểu thư yên tâm , ta biết " Nhàn Vân trả lời , " Bất quá, tiểu thư , tương lai ngươi muốn dẫn Linh nhi gả qua sao ? Ta xem Linh nhi kia cũng phải dạng người tốt gì , nàng và đại tiểu thư cùng nhau lớn lên vẫn hội bán đứng đại tiểu thư. Khó bảo toàn tương lai nàng có ngày bán đứng ngươi "

      Nghe Nhàn Vân , trong lòng Triệu Khả Nhiên cũng đồng ý , " Ta biết . Bất quá bây giờ còn cần dùng nàng. Nếu tại trừ bỏ nàng rất khó lại xếp cơ sở ngầm vào bên người Triệu Khả Nhiên. Nguyệt kia nhưng là vú nuôi Triệu Khả Nhiên , luôn xem Triệu Khả Nhiên như nữ nhi của mình , tuyệt đối bán đứng Triệu Khả Nhiên. Về phần Lung nhi kia là cái ngay thẳng trung tâm cũng tuyệt đối thu mua xong. Cũng chỉ có Linh nhi kia trời sinh tính tham lam dễ dàng thu mua thôi "

      Nghe được Triệu Khả Nhân phân tích, Nhàn Vân cũng minh bạch đạo lý trong đó , " Tiểu như , Linh nhi người như vậy hữu dụng sao ?"

      Triệu Khả Nhân cười duyên , " Đương nhiên, loại tiểu nhân này chỉ cần cho nàng chút ích lợi nàng chút do dự bán đứng chủ tử. Người như vậy hữu dụng nhưng thể trọng dụng. Bất quá nàng cũng đúng là hảo ngốc hảo hồn nhiên a ! Ta cả Triệu khả Nhiên còn dung, làm sao có thể dung nàng hầu hạ bên người Lâm Khê Nhiễm đâu ?"

      " Kia ý tiểu thư là ?"

      Triệu Khả Nhiên khóe miệng gợi lên chút tươi cười , " tại nàng còn có chỗ dùng liền lưu nàng lại , chờ tương lai tìm cơ hội trừ bỏ nàng. Cũng chỉ là cái nha hoàn mà thôi "

      Triệu Khả Nhân nghĩ tới là, nàng còn chưa có quyết định trừ bỏ Linh nhi, Triệu Khả Nhiên cũng suy nghĩ biện pháp trừ bỏ cái đinh trước mắt này.

      --- Phân cách tuyến ----

      Từ ngày Triệu Khả Nhiên tìm Triệu Khả Phong về sau , Triệu Khả Nhiên liền luôn ra khỏi Xuân Huy viên. Ngay sau đó lại xảy ra kiện từ hôn , Triệu Khả Nhiên liền càng có tâm tình dạo. Bởi vì đoán Triệu Khả Nhiên tại trong lòng hẳn là dễ chịu, Triệu Khả Phong cũng dám vội vàng quấy rầy Triệu Khả Nhiên. cũng chỉ có thể nỗ lực hỏi thăm bên ngoài, hi vọng có thể mau chóng làm tốt tình lần trước Triệu Khả Nhiên công đạo.

      ngày này, Triệu Khả Phong nâng cái hộp gỗ từ bên ngoài trở lại. Vào Từ Phong viên liền hướng tới chỗ Tôn di nương đến.

      Tôn thị lúc này đaqng ở trong đình , trong hoa viên Từ Phong viên mình phẩm trà ngắm hoa đâu ! Xa xa liền thấy Triệu Khả Phong vội vã tới. Nhìn Triệu Khả Phong vội vàng, Tôn thị khỏi mở miệng trách cứ , " Phong nhi , đều lớn , ngươi như thế nào còn chíp bông táo táo như vậy , chút bộ dáng đại nhân đều có "

      Triệu Khả Phong tiến vào hoa viên đình , cầm hòm ở tay đặt mặt bàn , còn chưa có mở miệng rót ly trà vội vàng uống.

      " Ngươi a !" Tôn thị nhìn bộ dạng Triệu Khả Phong kia chỉ cảm thấy vừa tức giận vừa buồn cười , " Ngươi đến cùng có chuyện gì a ! Vừa trở về liền cái dạng này , đúng là uổng trà tốt của ta "

      Triệu Khả Phong buông ly trà , thuận khí xong mới mở miệng cầu xin tha thứ " Di nương, ngươi cũng đừng ta . Ta tuyệt đối phải cố ý. Ta đều chạy ở bên ngoài cả ngày , vừa mới trở về, mệt đâu !"

      Tôn thị nhíu mày , " Ngươi gần đây vội chuyện gì a ? Như thế nào cả ngày cũng thấy qua bóng dáng ngươi đâu ?"

      TRiệu Khả Phong cầm chiếc hòm giơ giơ lên " Vì nó a !"

      Tôn thị lấy hòm qua , mở ra nhất thời liền minh bạch , " Ngươi tình của đại tiểu thư mà vội a !"

      Tôn thị thấy chiếc trâm mẫu đơn lẳng lặng nằm trong hộp , lập tức liền nhận ra đó là TRiệu Khả Nhiên nhờ Phong nhi tìm kiếm, nhất thời bừng tỉnh đại ngộ, xem ra là có việc .

      " Đúng vậy !" Triệu Khả Phong bội phục , " Di nương, ngươi đúng là lợi hại , liếc mắt cái liền nhìn ra đó là trâm cài của đại tỷ tỷ . Nhưng là ta thế nào cũng đều cảm thấy trâm cài này có gì đặc biệt, vì sao đại tỷ tỷ khẩn trương như vậy đâu ? Còn nhắc ta vô luận xài bao nhiêu tiền đều phải đem nó chuộc về "

      Tôn thị có trả lời nghi vấn của Triệu Khả Phong mà hỏi , " Phong nhi , ngươi làm sao tìm được ?"

      TRiệu Khả Phong thành trả lời , " Đại tỷ tỷ ta đến cửa hàng trang sức tìm, nhưng ở nơi đó ta căn bản tìm thấy. Sau ta lại tìm rất nhiều tiệm cầm đồ , rốt cuộc trời phụ lòng người, ta ở hiệu cầm đồ tìm được. Bất quá cũng may mắn, tiệm cầm đồ kia coi đó như chiếc trâm cài bình thương cho nên ta mới có thể mua trở về "

      " Vậy là tốt rồi " Tôn thị nghe được Triệu Khả Phong xong khỏi cảm thấy may mắn, hoàn hảo tìm trở về nếu liền phiền toái

      TRiệu Khả Phong thần bí hề hề nhìn chung quanh rồi mở miệng , " Di nương, ngươi tuyệt đối ko thể tưởng tượng được là ai trộm nó đem cầm đâu "

      Nhìn cái bộ dáng kia của Triệu Khả Phong, Tôn thị cũng nổi lên lòng hiếu kỳ , " Vậy ngươi , kết quả là ai làm đâu ?"

      Triệu Khả Phong mở miệng " Là Linh nhi "

      " Cái gì ?" Tôn thị chấn động, " Làm sao có thể là nàng đâu ? Nàng nhưng là nha hoàn bên người đại tiểu thư a !"

      Triệu Khả Phong gật đầu khẳng định , " Ngươi ko biết , cái hiệu cầm đồ kia tuy rằng , nhưng là chưởng quầy chỗ đó cũng là gã tú tài già , luôn luôn thi được khoa cử, vì có thể kiếm tiền nuôi gia đình mới có thể ở trong hiệu cầm đồ làm chưởng quầy. Chưởng quầy kia có tay họa cực tốt. Lúc trước Linh nhi cầm trầm cài đến , bởi vì trâm cài thực quý trọng nên chưởng quầy kia liền cảm thấy kỳ quái , thế nhưng cái nha hoàn lại có trâm cài quý trọng như vậy cho nên đặc biệt lưu ý, bởi vậy nhớ kỹ bộ dáng Linh nhi. Hôm nay lúc ta tìm được trâm cài, lại cho chưởng quầy kia mười lượng bạc để đem cái người mang trâm đến cầm vẽ ra. Kết quả , ta vừa thấy liền phát hoảng a , lại là Linh nhi "

      xong Triệu Khả Phong từ trong lòng lấy ra tờ giấy đưa cho Tôn thị. Tôn thị tiếp nhân mở ra vừa thấy , đúng là Linh nhi

      " Di nương, ngươi ta tại nên làm cái gì bây giờ a ?" TRiệu Khả Phong buồn rầu hỏi , " Ta tại có nên tìm đại tỷ tỷ hay đâu ?"

      " Đương nhiên " Tôn di nương khẳng định , " Ngươi tại cầm trâm cài cùng bức họa Xuân Huy viên giao cho đại tỷ tỷ ngươi "

      " Nhưng là " Triệu Khả Phong do dự , " Đại tỷ tỷ trong khoảng thời gian này đều đóng cửa từ chôi tiếp khách, ta tại nàng gặp ta sao ?"

      Kỳ thực thời gian này Triệu Khả Phong luôn muốn tìm cơ hội thăm Triệu Khả Nhiên, nhưng là Triệu Khả Nhiên vừa mới cùng Trung nghĩa hầu phủ giải trừ hôn ước nên Triệu Khả Phong cũng ko dám quấy rầy nàng. Sợ như vậy Triệu Khả Nhiên hội chán ghét , đến lúc đó , quan hệ giữa bọn họ vất vả mới dịu lại chuyển biến xấu. Cho nên trong lòng cũng thực mâu thuẫn. Bởi vậy mấy ngày nay luôn nỗ lực muốn làm tốt tình Triệu Khả Nhiên công đạo.

      Tôn thị nhìn Triệu Khả Phong do dư, mở miệng " Ngươi tại phải , đại tỷ tỷ hẳn là hội gặp ngươi. NGươi còn ràng, chuyện này phải là . Đại tỷ tỷ ngươi sớm ngày tìm về trâm cài này sớm ngày an tâm "

      " Trâm cài này rất trọng yếu sao ?" Triệu Khả Phong cẩn thận nhìn cũng cảm thấy có cái gì đặc biệt. Bất quá chỉ là loại trang sức quý trọng tinh xảo hơn chút mà thôi.

      Tôn thị nhìn Triệu Khả Phong, chỉ cảm thấy buồn cười , " Ngươi cũng đừng nhìn nữa, liền tính ngươi nhìn đến thủng lỗ cũng nhìn thấy chỗ đặc biệt của nó . Ngươi nếu muốn biết chờ chút liền hỏi đại tỷ tỷ !"

      " Vậy được rồi !" Triệu Khả Phong đáp , nhưng sau đó lại bỏ thêm câu " Di nương, đại tỷ tỷ thực gặp ta sao ?"

      " Nhất định !" Tôn thị gật đầu khẳng định

      " Nhưng là " Triệu Khả Phong vẫn là thực do dự

      Nhìn Triệu Khả Phong bộ dáng do dự, Tôn thị tiếp tục , " Ngươi ko phải trâm cài này là Linh nhi lấy sao ? Ngươi tại nếu ko cho đại tiểu thư , nếu Linh nhi làm cái gì tốt , hoặc trộm của đại tiểu thư cái khác làm sao ?"

      Nghe Tôn thị , Triệu Khả Phong nghĩ nghĩ sau cảm thấy thực có đạo lý, vì thế vội vàng cầm hòm, cao hứng hướng Xuân Huy viện đến.

      Nhìn bóng lưng Triệu Khả Phong, Tôn thị buồn cười lắc đầu

      Lúc này tại Xuân Huy viên --- ---

      Triệu Khả Nhiên thêu bình phong. Quốc công phủ lão phu nhân cũng chính là ngoại tổ mẫu Triệu Khả Nhiên sắp sinh thần, TRiệu Khả Nhiên tính toán tặng nàng bức bình phong. Vốn Triệu Khả Nhiên định cùng Kim mama học tập xong lại thêu, nhưng bởi vì gần đây xảy ra nhiều chuyện lắm cho nên còn chưa có bắt đầu học tập. Bất quá ở đời trước Triệu Khả Nhiên cũng cùng Kim mama học tập qua, tuy rằng thời gian lây chút nhưng rất nhiều thứ này nọ vẫn làm nàng gấp gáp.

      Hơn nữa cũng biết có phải hay ko thiên ý , vốn là qua vài ngày tiếp Quốc công phủ cùng biểu tỷ học thêu với Kim mama. Nhưng là lại đột nhiên nhận đến tin tức con Kim mama ở quê phát sinh ngoài ý muốn, Kim mama muốn trở về chiếu cố con đoạn thời gian mới quay lại. Cho nên thời gian học tập cũng liền chậm lại

      Triệu Khả Nhiên cũng cảm thấy kỳ quái . Kỳ thực ở đời trước nàng cũng là cùng Kim mama học tập qua , nhưng là ở đời trước là thực đúng thời gian. Hơn nữa ở đời trước cũng ko có nghe qua con Kim mama xảy ra chuyện ngoài ý muốn. Chẳng lẽ đây là do mình trọng sinh , cải biến số việc cho nên tạo thành biến cố liên lụy sao ? Triệu Khả Nhiên cảm thấy hiểu, nhưng cũng có miệt mài theo đuổi. Dù sao trọng sinh lần, kia nhưng là lão thiên gia cấp cho nàng cơ hội sống, nàng thực cảm ơn.


      bên nhìn Triệu Khả Nhiên yên tĩnh thêu , Nguyệt cùng Lung nhi cũng yên tâm hơn. Dù sao tình giải trừ hôn ước còn các nào khác để cải biến, vậy chỉ có thể nhận. Chỉ cần tiểu thư cảm thấy vui vẻ , các nàng thế nào cũng sao. Nghĩ vậy các nàng cũng cảm thấy yên tâm hơn

      Lúc này Linh nhi cũng ở trong phòng, nàng lại bị Triệu Khả Nhiên phái ra phủ mua điểm tâm. Mấy ngày nay Linh nhi luôn cố ý vô tình thử thăm dò Triệu Khả Nhiên, Triệu Khả Nhiên đối với cái này cảm thấy thực kiên nhẫn nhưng là có biện pháp gì, chỉ mỗi ngày đều đem nàng phái ra ngoài miễn cho phiền lòng

      tại Triệu Khả Nhiên thầm nghĩ nhanh đem Linh nhi trừ bỏ , bởi vì hành vi của Linh nhi lần lại lần chạm đến điểm mấu chốt của Triệu Khả Nhiên. tại nàng thể chịu được nữa, cũng chỉ là chờ đợi kết quả điều tra của Triệu Khả Phong tới là có thể trừ bỏ Linh nhi.

      Ngay tại lúc Triệu Khả Nhiên lẳng lặng thêu , tiểu nha hoàn Xuân Huy viên - Tiểu Mai tiến vào thông báo Triệu Khả Phong đến

      Vừa nghe Triệu Khả Phong đến, Triệu Khả Nhiên liền nghĩ đến tình lần trước nàng nhờ Triệu Khả Phong hỗ trợ , chẳng lẽ là có kết quả ?

      Nghĩ đến điều này , Triệu Khả Nhiên lập tức phân phó , " Tiểu Mai, ngươi trước đem đại thiếu gia đưa đến Hoa viên đình , ta đến sau"

      Tiểu Mai nghe được Triệu Khả Nhiên phân phó xong liền ly khai phòng.

      Nguyệt cùng Lung nhi nghe được Triệu Khả Nhiên bằng lòng gặp người đều cảm giác cao hứng. Từ khi giải trừ hôn ước xong Triệu Khả Nhiên liền có ra khỏi Xuân Huy viên, hơn nữa liền ngay cả lão gia cùng phu nhân đến thăm cũng tránh gặp. Các nàng đều cảm thấy lo lắng , nhưng lại có cách nào thuyết phục nàng cho nên cũng chỉ có thể sốt ruột. tại thực vất vả đại tiểu thư rốt cuộc bằng lòng gặp người , các nàng tự nhiên là cảm thấy cao hứng.

      Các nàng cũng biết là , Triệu Khả Nhiên gặp người phải bởi vì thương tâm, mà là muốn nhìn thấy sắc mặt dối trá cùng bộ dáng giả vờ quan tâm của bọn họ mà thôi. Hiên tại Triệu Khả Nhiên phải cái kẻ ngốc ngốc ngơ ngác đời trước, nữ hài luôn luôn khát vọng thân tình phụ mẫu. Nếu đời trước vừa nghe đến cha mẹ đến thăm nàng, nàng khẳng định thực cao hứng. Nhưng là tại vừa thấy sắc mặt dối trá của bọn họ , nàng cũng chỉ càng thêm chán ghét mà thôi. Cho nên mới đóng cửa từ chối tiếp khách chứ phải như Nguyệt cùng Lung nhi nhận định là vì khổ sở gì đó muốn gặp người.

      Trong hoa viên đình Xuân Huy viên, Triệu Khả Phong ngồi uống trà, tại trong lòng cao hứng, nghĩ tới đúng bị di nương trúng rồi , đại tỷ tỷ bằng lòng gặp . Lúc này Triệu Khả Phong cao hứng đến độ có chút lâng lâng ( ha ha , bé này chắc luyến tỷ tình kết )

      Rất nhanh Triệu Khả Nhiên liền tới trong đình, còn chưa có tiến vào Triệu Khả Nhiên liền thấy Triệu Khả Phong cầm ly trà cười ngây ngô đâu ?

      Nhìn đến Triệu Khả Phong trương ra bộ ngốc hê hề kia Triệu Khả Nhiên lên tiếng chế nhạo , " Phong nhi , trà Xuân Huy viên ta uống tốt như vậy sao ? Nhìn ngươi bên uống trà bên ngay ngô cười xem ra trà nơi này của chúng ta tựa hồ rất hợp khẩu vị dạ dày ngươi a !"

      Nghe được Triệu Khả Nhiên chế nhạo , phía sau Nguyệt cùng Lung nhi đều nhịn được nở nụ cười.

      Đột nhiên nghe được tiếng Triệu Khả Nhiên, Triệu Khả Phong giật nảy mình nhìn lại , liền nhìn thấy Triệu Khả Nhiên đứng ở nơi đó nhìn , trong ánh mắt còn mang theo ý cười. Nhìn Triệu Khả Nhiên như vậy Triệu Khả Phong liền yên tâm, cao hứng đứng lên kêu tiếng , " Đại tỷ tỷ , ngươi đến rồi "

      " Đúng vậy !" Triệu Khả Nhiên qua , ở đối diện Triệu Khả Phong ngồi xuống " Ngươi cũng đừng đứng, nhanh ngồi xuống trước !"

      Triệu Khả Phong nghe lời ngồi xuống.

      Triệu Khả Nhiên cũng dài dòng , trực tiếp hỏi : " Phong nhi , ngươi hôm nay tới tìm ta là có tình gì sao ?"

      TRiệu Khả Phong nghe câu hỏi gật gật đầu, sau đó vội vàng đem hòm vừa rồi , còn có bức họa đều giao cho Triệu Khả Nhiên , " Đúng vậy , đại tỷ tỷ , tình lần trước ngươi muốn ta điều tra có kết quả. Trong hòm là trâm cài mà tờ giấy này là bức họa người đem trâm này cầm "

      Triệu Khả Nhiên tiếp nhận hòm cùng bức họa, bất quá nàng cũng ko có vội vã xem bức họa mà là mở ra hộp gỗ. Triệu Khả Nhiên vừa mở ra hộp gỗ liền nhìn thấy trâm mẫu đơn của mình lẳng lặng nằm trong hòm, trâm cài ngọc thạch thượng hạng dưới ánh mặt trời tản mát ra quang mang mê người , tin tưởng có nữ nhân nào có thể ngăn cản dụ hoặc của nó.

      Thấy được trâm mẫu đơn hoàn hảo tổn hao gì trở về tay mình , Triệu Khả Nhiên rốt cuộc yên tâm. Phải biết rằng kỳ thực lúc trâm mẫu đơn bị mất nàng vẫn cảm thấy thực lo lắng, dù sao này cũng phải là trang sức bình thường. Nếu sụ thấy , kia cung phải là việc . Tuy rằng lúc trước mình biểu thực trấn định nhưng kỳ thực dưới đáy lòng vẫn là bất an. tại rốt cuộc tìm được, Triệu Khả Nhiên chỉ cảm thấy giống như khối tảng đá trong ngực rơi xuống, thoải mái.

      Nhìn Triệu Khả Nhiên cao hứng, trong lòng Triệu Khả Phong cũng thập phần cao hứng, cảm thấy bản thân hôm nay đến là đúng rồi.

      Xác nhận trâm mẫu đơn hoàn hảo xong Triệu Khả Nhiên mới yên tâm cầ lấy trang giấy chuẩn bị xem bức họa chút. Bất quá trong lòng Triệu Khả Nhiên đại khái biết là ai làm, chỉ muốn xác nhận chút mà thôi.

      Triệu Khả Nhiên mở ra bức họa, vừa nhìn quả nhiên người bức họa là Linh nhi.

      Nhìn đến người bức họa, Triệu Khả Nhiên tuyệt giật mình , nhưng Nguyệt cùng Lung nhi phía sau đều trừng lớn miệng xem bức họa trong tay Triệu Khả Nhiên. Các nàng như thế nào cũng nghĩ đến người lấy trâm cài , thế nhưng là Linh nhi.





      12 phút trước



      natuki

      Tổ trưởng






      Ngày tham gia: 22.12.2013, 07:52
      Bài viết: 39
      Được thanks: 147 lần
      Điểm: 9.87

      Re: [Trùng sinh] Đích trưởng nữ - Hạ Nhật Phấn Mạt - Điểm: 10

      Chương 61 : Trâm mẫu đơn lai lịch

      Triệu Khả Phong nhìn Triệu Khả Nhiên giống như tuyệt giật mình , vì thế cảm thấy kỳ quái " Đại tỷ tỷ , ngươi như thế nào kinh ngạc, chăng lẽ ngươi sớm biết Linh nhi trộm trâm mẫu đơn sao?"

      Triệu Khả Phong lời vừa ra, Nguyệt cùng Lung nhi đều kinh nhạc nhìn về phía Triệu Khả Nhiên. Nguyên lai tiểu thư sớm hoài nghi Linh nhi . Đối mặt với ánh mắt mọi người , Triệu Khả Nhiên cái gì cũng đều , lạnh nhạt cười.

      " Nga, cho nên tiểu thư mới bảo ta chú ý chút xem gần đây Linh nhi có phải hay có hành đồng dị thường gì " Lung nhi đột nhiên nhớ tới Triệu Khả Nhiên phân phó lúc trước , tại nàng rốt cuộc hiểu nguyên nhân tiểu thư làm như vậy

      " Đại tỷ tỷ, ngươi là như thế nào đoán được Linh nhi trộm trâm cài a ?" Triệu Khả Phong hỏi ra nghi hoặc trong lòng mọi người.

      TRiệu Khả Nhiên mỉm cười đáp , " Rất đơn giản, người có thể vào phòng ta cũng nhiều. Trừ bỏ Nguyệt cùng Lung nhi cũng chỉ có Linh nhi. Ta tin tưởng Nguyệt cùng Linh nhi , các nàng tuyệt đối làm ra chuyện như vậy . Cho nên cũng chỉ còn lại Linh nhi có hiềm nghi. Hơn nữa Lung nhi nghe được, gần đây Linh nhi ra tay hào phóng, nàng chi tiêu hơn xa so với phạm vi năng lực của nàng , khi đó ta liền cơ hồ có thể xác định là nàng đem trâm trộm "

      Nghe được Triệu Khả Nhiên khẳng định bản thân, Nguyệt cùng Lung nhi đều cảm động , đồng thời cũng thầm hạ quyết tâm nhất định hảo hảo bảo hộ tiểu thư.

      " Nhưng là, cũng có thể là người khác vào trộm " Triệu Khả Phong tiếp tục hỏi , " Liền tính Linh nhi gần đây ra tay hào phóng, cũng ko nhất định lên là nàng trộm, ngươi ko hoài nghi qua là có kẻ trộm sao ?"

      " Kia có khả năng " Triệu Khả Nhiên phân tích, " Nếu là kẻ trộm, vậy tuyệt đối chỉ trộm trâm này , khẳng định đem toàn bộ trang sức đáng giá trộm "

      Triệu Khả Phong lại hỏi , " Vậy ngươi vì sao ko hoài nghi người khác đâu ? TRâm cài này cũng rất đẹp mắt, ko chừng tỷ muội khác thích mới vụng trộm lấy "

      Triệu Khả Nhiên còn chưa có trả lời , Nguyệt bên liền lắc lắc đầu , " Đại thiếu gia, ngươi có điều biết. Trong nhóm chủ tử hẳn là ko có người nào dám trộm đến trâm mẫu đơn này , bởi vì các nàng đều rất ràng lai lịch trâm mẫu đơn này , cho nên các nàng tuyệt đối dám động "

      Triệu Khả Phong nhíu mày , lúc trước đại tỷ tỷ tìm hỗ trợ cảm thấy kỳ quái. Nguyệt cùng di nương tựa hồ đều biết trâm cài này , hơn nữa thực coi trọng , nhưng là vẫn cảm thấy ko có gì đặc biệt, bất quả chỉ là chiếc trâm cài. là quý trọng nhưng cũng có gì đặc biệt.

      TRiệu Khả Phong hỏi ra nghi hoặc trong lòng " Đại tỷ tỷ, này trâm mẫu đơn có phải hay có cái gì đặc biệt, hơn nữa giống như gặp qua ngươi có mang qua. Nhưng là ta cảm thấy các ngươi giốn như đều coi trọng trâm cài này. Mà vô luận thế nào ta cũng ko cảm thấy nó có bao nhiêu đặc biệt. "

      " Đại thiếu gia, ngươi là nam hài tử, đại khái ko biết lai lịch trâm cài này " Nguyệt cảm thán tiếng, " chỉ có ngươi , Lung nhi cùng Linh nhi các nàng hai cái đại khái cũng ko ràng trâm cài này đến cùng có cái gì đặc biệt ! Nếu Linh nhi biết , vô luận thế nào cũng dám đụng đến trâm này !"

      " Nguyệt , ngươi cũng biết ?" Triệu Khả Phong kỳ quái hỏi , trong giọng còn có điểm dỗi , vì sao mọi người giống như đều biết chỉ có người ràng mà thôi , loại cảm giác bị bài trừ ở ngoài này tốt. Bất quá , hoàn hảo Lung nhi cũng giống biết. Nghĩ đến điểm này , trong lòng Triệu Khả Phong dễ chịu chút.

      Nguyệt gật đầu, " Lão nhân trong phủ, còn có các vị chủ tử hẳn là đều biết đến "

      " Kia vì sao ta ko biết đâu ?" Triệu Khả Phong bạnh quai hàm hỏi

      " Đại thiếu gia ngươi còn , hơn nữa học làm trọng cho nên biết cũng ko kỳ quái " Nguyệt cười giải thích

      " Kia , Nguyệt ngươi mau cho ta biết trâm cài này có cái gì đặc biệt !" Lung nhi thúc giục

      Nguyệt nghĩ nghĩ mới mở miệng , " Kỳ thực trâm mẫu đơn này phải cái, này vốn là đôi "

      " Kia cái khác đâu ?" Triệu Khả Phong truy vấn

      Nguyệt tiếp tục , " trâm khác tại hẳn là ở trong tay nhị tiểu thư. Này đôi trâm cài là lão phu nhân Quốc công phủ cấp phu nhân làm của hồi môn. Sau này phu nhân sinh ra đại tiểu thư cùng nhị tiểu thư là song sinh. Tại lúc sinh nhật các nàng ba tuổi , phu nhân đem đôi trâm cài này cho các nàng "

      " Nga!" Lung nhi tựa hồ minh bạch " Nguyên lai là phu nhân tặng cho a ! Trách được mọi người đều coi trọng trâm này như vậy đâu !"

      Lung nhi cho rằng mình hiểu biết , nhưng nghĩ tới Nguyệt lại lắc đầu, tiếp tục " Kỳ thực , trâm cài này tối trân quý ở chỗ , phải vì nó là phu nhân đưa, mà là bởi vì đôi trâm mẫu đơn này là đương kim Thái hậu ngự ban, cho nên mọi người mới phá lệ quý trọng "

      " Cái gì , ngự ban ?"

      " Cái gì, ngự ban ?"

      Triệu Khả Phong và Lung nhi đồng thời kinh hô ra tiếng, bọn họ thế nào cũng ko nghĩ đến , nguyên lai trâm cài này trân quý như vậy , thế nhưng là đồ ngự ban.

      TRiệu Khả Phong hiểu hỏi , " Kia phải lão phu nhân Quốc công phủ cấp mẫu thân của hồi môn sao ? Như thế nào thành đồ ngự ban ?"

      Nguyệt hồi đáp, " Kỳ thực ngọn nguồn trong đó ta cũng ràng, bất quá đây là đồ ngự ban, điểm này cũng giả được "

      Lúc này Triệu Khả Nhiên mở miệng giải thích , " Năm đó khi Thái hậu vẫn còn là khuê nữ chưa gả, nàng cùng ngoại tổ mẫu ta - cũng chính là Quốc công phủ lão phu nhân , các nàng hai người là khuê mật hảo hữu. Sau này Thái hậu vào cùng, được Tiên hoàng phong làm Hoàng hậy . Nhưng là cho dù thàng Hoàng hậu hai người cảm tình cũng dứt. Thái hậu , năm đó là Hoàng hậu , có thời gian vẫn truyền ngoại tổ mẫu tiến cung ôn chuyện. Sau này ngoại tổ mẫu gả cho ngoại tổ phụ, thành Quốc công phủ nhu nhân. Đôi Trâm mẫu đơn này chính là năm đó lúc ngoại tổ mẫu thành hôn , Hoàng hậu nương nương cố ý ban thưởng, nghe là đặc biệt cho ngươi thợ giỏi tay nghề chế tạo riêng. Bởi vì Thái hậu nương nương cùng ngoại tổ mẫu đều mẫu đơn, cho nên mới muốn dùng mẫu đơn làm chủ đề, mà đôi là tỏ vẻ Thái hậu và ngoại tổ mẫu tình cảm lúc đó tựa như đôi hoa tỷ muội. Này cũng là nguyên nhân vì sao nhiều năm như vậy , Quốc công phủ như trước thâm chịu hoàng ân. Lúc nương xuất giá ngoại tổ mẫu đem đôi trâm mẫu đơn cho nương làm của hồi môn. là vì nương là nữ nhi duy nhất của ngoại tỗ mẫu, hai là mẫu thân khi ở nhà mẹ đẻ cũng là nuông chiều mà lớn , này cũng là vì cấp mẫu thân chỗ dựa vào khi ở nhà chồng. Sau này mẫu thân sinh ta cùng Khả Nhân bị thương thân mình, tương lai có biện pháp lại mang thai . Cho nên mẫu thân đời này cũng chỏ có ta cùng Khả Nhân hai cái hài tử. Hơn nữa chúng ta lại là song sinh nên mẫu thân quyết định đem đôi trâm mẫu đơn này phân biệt tặng cho ta cùng Khả Nhân. Cũng là hi vọng ta cùng Khả Nhân cả tình trong đó có thể giống ngoại tổ mẫu cùng thái hậu mà thôi "

      Bất quá thực đáng tiếc là nàng cùng Triệu Khả Nhân vĩnh viễn cũng có khả năng có tình nghĩa như vậy. Khả Nhân tuyệt đối làm cho nàng tốt hơn, mà mình tuy rằng nghĩ hại người, nhưng cũng tuyệt đối ngồi chờ chết. Mẫu thân nếu biết, tình cảm thâm tỷ muội thâm hậu ở trong lòng nàng thế nhưng có tâm tư như vậy , biết có cảm tưởng gì đâu ?

      Nghe xong lời Triệu Khả Nhiên , ở đây mọi người đều cảm thấy khiếp sợ, nghĩ tới trâm mẫu đơn này có chuyện xưa như vậy. Bất quá Nguyệt cảm thấy nghi hoặc , đại tiểu thư mới mười ba tuổi làm sao có thể biết ràng như vậy đâu ?

      Đối mặt ánh mắt nghi hoặc của Nguyệt , Triệu Khả Nhiên làm bộ như có chú ý tới.

      Kỳ thực chuyện này nàng sở dĩ biết được ràng như vậy bất quá là vì ở đời trước, trâm mẫu đơn này cũng bị mất, nhưng phải nàng làm mất mà là Triệu Khả Nhân làm mất. Khi đó , vì có thể tỏa sáng yến hội cho nên Khả Nhân cố ý đội , nhưng là lại cẩn thận làm mất ở yến hội. Sau này , Triệu Khả Nhân bởi vì sợ mẫu thân quở trách, thế nhưng đến cầu nàng, muốn đem trâm mẫu đơn của nàng lấy . Đời trước nàng hồ đồ thế nhưng đáp ứng, sau , biết thế nào khiến mẫu thân nghe đánh mất trâm mẫu đơn, lập tức đến tìm hai tỷ muội hỏi. Kết quả đâu ? Triệu Khả Nhân thế nhưng đem mọi chuyện đều đổ cho nàng. Mẫu thân cho rằng nàng đem trâm mẫu đơn làm mất, giận dữ , dưới cơn thịnh nộ ra lai lịch trâm mẫu đơn. Bởi vì chuyện này mà nàng bị đánh mười bản tử , thương thế nghiêm trọng , nằm giường sai biệt lắm nửa tháng.

      Nhưng là tình còn có kết thúc. Sau này , chủ nhân yến hội thế nhưng phát trâm mẫu đơn kia. Người kia biết lai lịch trâm mẫu đơn cũng dám chậm trễ , nhanh đưa trả lại. Châm chọc là, chân tướng ràng xong mẫu thân bất quá nhàng trách cứ Khả Nhân vài câu mà thôi. Sau này vì bồi thường, đoạn thời gian mẫu thân làm trò bồi bản thân. Khi đó bản thân mình còn thầm may mắn là nhân họa đắc phúc đâu.

      Bởi vì khi đó là rất khát vọng mẫu thân chú ý thương, cho nên mẫu thân đến thăm vài lần , ủy khuất của nàng cũng tan thành mây khói. Sau lại , Khả Nhân phát bệnh , mẫu thân vì chiếu cố Khả Nhân liền tới nữa. Triệu Khả Nhân sau thế nhưng mang bệnh đến thỉnh cầu tha thứ, bản thân nhất thời kinh hoảng mới có thể làm như vậy , tỏ vẻ hối hận. Lúc ấy nàng nhìn đến bộ dạng Khả Nhân lập tức tha thứ cho nàng, lại giống trước kia tín nhiệm, bao dung nàng.

      Kỳ thực cho tới nay , Triệu Khả Nhân thiếu hãm hại nàng , chính là nàng luôn đem Khả Nhân trở thành ôn nhu thiện lương. Cho nên mỗi lần Triệu Khả Nhân phạm sai , bản thân đều vì nàng tìm cớ. Hơn nữa sau cũng rất nhanh cùng Triệu Khả Nhân khôi phục thân mật. tại ngẫm lại , khi đó mình đúng là ngốc a ! Nhiều lần như vậy đều học khôn, cuối cùng còn bị Triệu Khả Nhân thiết kế hãm hại, bi thảm mà chết .

      Bất quá tại mình cũng ngốc như vậy , người ngốc lần về tình có thể chấp nhận , nếu ngốc hai lần phải là xứng đáng. Đời này , nàng tuyệt đối cần choáng váng như đời trước.

      " Đại tỷ tỷ , đại tỷ tỷ " Triệu Khả Phong liên tục kêu Triệu Khả Nhiên vài tiếng

      " Như thế nào ?" Nghe Triệu Khả Phong kêu to, Triệu Khả Nhiên mới từ hồi ức tỉnh táo lại

      " Đại tỷ tỷ ngươi cũng là, ta đều kêu ngươi mấy tiếng, ngươi như thế nào cũng phản ứng a " Triệu Khả Phong bất mãn , " Ngươi là nghĩ cái gì đâu, nghĩ đến nhập thần như vậy "

      TRiệu Khả Nhiên cười cười , " có gì , chỉ là nghĩ nên như thế nào xử trí Linh nhi thôi "

      " Đúng rồi , Linh nhi " Triệu Khả Phong phụ họa , " Đại tỷ tỷ , ngươi nhất định phải hảo hảo trừng phạt Linh nhi , nếu mọi người đều học theo "

      TRiệu Khả Nhiên gật đầu , sau đó phân phó , " Nguyệt , ngươi tại tìm vài cái bà tử làm việc nặng lại , Linh nhi tại ở phòng bếp , ngươi dẫn người đem nàng áp tải đến "

      " Dạ, tiểu thư "

      Nguyệt rời , Triệu Khả Nhiên cùng Triệu Khả Phong như trước ở trong đình uống trà trò chuyện, thập phần thích ý. Triệu Khả Phong bên cùng Triệu Khả Nhiên trò chuyện, bên vụng trộm nhìn Triệu Khả Nhiên. tại trong lòng cao hứng, có thể cùng đại tỷ tỷ ở chung như vậy

      " Ngươi làm gì nhìn ta như vậy a " Chú ý tới ánh mắt Triệu Khả Phong, Triệu Khả Nhiên cười hỏi

      " , có gì !" Nhìn lén bị tóm gáy, mặt Triệu Khả Phong liền đỏ lên , bội vàng cúi đầu che giấu khốn quẫn

      Nhìn hành động của Triệu Khả Phong,, Triệu Khả Nhiên nhịn được nở nụ cười. biết vì sao , lúc Triệu Khả Nhiên cười như vậy , toàn thân đều tỏa ra quang mang mê người . Triệu Khả Nhiên như vậy là thực chọc người chú ý.

      Xem Triệu Khả Nhiên khuôn mặt tươi cười, Triệu khả Phong bỗng chốc ngây người. cho tới bây giờ đều ko có nhìn qua Triệu Khả Nhiên cười vui vẻ như vậy. Mà Triệu Khả Nhiên như vậy làm cho người ta ko nhịn được bị nàng hấp dẫn. chỉ là Triệu Khả Phong, liền ngay cả Lung nhi ở bên cũng bị Triệu Khả Nhiên hấp dẫn, ngơ ngác đứng ở nơi đó.

      " Uy, uy , Phong nhi " Chú ý tới Triệu Khả Phong thích hợp , Triệu Khả Nhiên lấy tay quơ quơ trước mặt , " Ngươi thế nào?"

      Triệu Khả Phong bỗng chốc bừng tỉnh lại , nhưng là nghĩ đến mình nhìn đến khuôn mặt tươi cười của Triệu Khả Nhiên đến ngẩn người, Triệu Khả Phong càng thêm ngượng ngùng, đầu cúi càng thấp , mặt càng ngày càng hồng , liền ngay cả tai cũng đều đỏ như xuất huyết ra.

      " Phong nhi, ngươi sao chứ ?" Nhìn Triệu Khả Phong mặt càng ngày càng hồng, Triệu Khả Nhiên có chút lo lắng.

      Được đến ánh mắt quan tâm của Triệu Khả Nhiên, Triệu Khả Phong nhịn được tán thưởng , " Đại tỷ tỷ , ngươi cười lên xinh đẹp "

      Nghe Triệu Khả Phong ca ngợi, Triệu Khả Nhiên bật cười , " Ngươi nha, miệng đúng là ngọt, bình thường thiếu được dỗ nữ hài tử !"

      " có , ta có " Triệu Khả Phong sợ Triệu Khả Nhiên cho rằng giống kẻ ăn chơi trác táng vội vàng lắc đầu , giải thích , " Đại tỷ tỷ , ta đều là lời lòng "

      Nhìn Triệu Khả Phong sốt ruột, Triệu Khả Nhiên buồn cười lắc đầu , " Ngươi đừng có gấp , ta chỉ là vui mà thôi , ngươi cần cấp như vậy a "

      " Đại tỷ tỷ " Triệu Khả Phong cảm thấy ủy khuất

      " Tốt lắm " Triệu Khả Nhiên cười " Ta biết , ngươi đều là , được rồi ?"

      TRiệu Khả Nhiên tuy rằng như vậy nhưng nàng vẫn tin tưởng nhiều ca ngợi của Triệu Khả Phong với mình. Dù sao bản thân lớn lên trông như thế nào là nàng thập phần ràng. Nàng có lẽ bộ dạng coi như thanh tú ! Nhưng là cùng xinh đẹp tuyệt đối dính tí.. Dù sao , từ diện mạo đến xem, nàng cùng Khả Nhiên cũng là kém nhiều lắm. Bình thường nhìn quen Khả Nhân xinh đẹp , ko có người nào cảm thấy nàng là xinh đẹp. Bất quá Triệu Khả Nhiên để ý, dù sao diện mạo đó là do trời định.

      Nhìn Triệu Khả Nhiên ràng tin mình , Triệu Khả Phong càng thêm nóng nảy , vội " Đại tỷ tỷ , ta là , ngươi ko tin liền hỏi Lung nhi , nàng cũng thấy được "

      " Đúng vậy !" Ở bên Lung nhi cũng mở miệng phụ họa, " , đại tiểu thư , ngươi lúc cười thực rất đẹp , nô tì vừa rồi cũng xem đến ngây người "

      Triệu Khả Phong cùng Lung nhi đều là . thực tế Triệu Khả Nhiên bộ dạng kém, chỉ là lâu nay có Triệu Khả Nhân phụ trợ nên mới có vẻ bình thường như vậy mà thôi. Kỳ thực Triệu Khả Nhiên cũng thuộc loại đặc biệt, bộ dạng khuôn mặt thanh tú nhưng lại có thần vận. Trước kia , Triệu Khả Nhiên bị Triệu Khả Nhân chèn ép, có vẻ nhát gan khiếp nhược cho nên mới có tiếng tăm gì. Nhưng là tại Triệu Khả Nhiên tự tin mười phần, hơn nữa ngươi sinh cỗ quý khí , thần sắc lạnh nhạt , cái nào hấp dẫn người chú ý . Nhất là khi cười lên , khóe môi lộ ra hai cái xoáy càng thêm xinh đẹp rạng ngời.

      Có thể nếu Triệu Khả Nhân kia là hoa bách hợp cao cao tại thượng , Triệu khả Nhiên hẳn chính là Hoa Lan kiên cường hào phóng. Trước kia Triệu Khả Nhiên bị tự ti bao vây thể nở rộ ánh sáng của mình tại , Triệu Khả Nhiên cũng là hoàn toàn thoát thai hoán cốt, nở rộ xinh đẹp duy nhất thuộc về bản thân.

      Triệu Khả Nhiên lại chỉ cho là Triệu Khả Phong cùng Lung nhi là dỗ bản thân vui vẻ mà thôi ,, cũng để ý.

      Ngay tại lúc bọn họ chuyện, Nguyệt mang theo ngươi áp tải Linh nhi đến hoa viên đình. Linh nhi cảm thấy mạc danh kỳ diệu, nàng vừa rồi luôn luôn tại phòng bếp làm điểm tâm. Nhưng Nguyệt lại mang theo người , vừa đến phòng bếp liền trói nàng rồi mang đến trong đình ở Xuân Huy viên.

      Linh nhi tự nghĩ mấy ngày hôm nay mình cũng có làm qa chuyện gì sai , liền ngay cả nhị tiểu thư công đạo muốn nàng thăm dò đại tiểu thư nàng cũng còn ko có cơ hội chấp hành đâu! Cho nên trong lòng Linh nhi phục, bên áp , bên kêu : " Các ngươi làm cái gì , các ngươi dựa vào cái gì trói ta, ta làm sai cái gì ?"

      Nguyệt cùng vài bà tử lại cái gì cũng , luôn luôn trói Linh nhi về phía trước mà thôi.

      Nhìn các nàng, trong lòng Linh nhi càng thêm sốt ruột, ỷ vào bản thân mình được Triệu Khả Nhiên tin tưởng, nàng khỏi chửi ầm lên , " Các ngươi vì sao muốn trói ta, ta nhưng là nha hoàn bên người đại tiểu thư , các ngươi nghĩ sống tiếp trong phủ sao ? Cũng dám đối ta bất kính như vậy "

      Linh nhi bên kêu to còn bên giãy dụa muốn trốn thoát. biết vì sao , xem trận thế như vậy trong lòng Linh nhi có loại dự cảm . Nhưng nghĩ lại bản thân ko có làm sai tình gì lại bình tĩnh.

      Cứ như vậy vài người liền trói Linh nhi đưa tới trước mặt Triệu Khả Nhiên

      Đến gần trước mặt Triệu Khả Nhiên, Nguyệt phen xô Linh nhi, dùng sức đá chỗ đầu gối, Linh nhi chỉ cảm thấy đầu gối đau xót liền quỳ xuống.

      Linh nhi vừa ngẩng đầu lên thấy Triệu Khả Nhiên cùng Triệu Khả Phong ở bàn đá trong đình uống trà chuyện. Linh nhi nhất thời mơ màng, nàng biết, đến cùng là lúc nào Triệu Khả Nhiên liền cùng Triệu Khả Phong tốt như vậy. Nàng nhớ ràng , Triệu Khả Nhiên cũng thích đệ đệ cùng cha khác mẹ này , còn có trong phủ thiếp thị , nhưng là tại bọn họ làm sao có thể lại gần như vậy đâu ? Đến cùng là thời điểm nào bắt đầu , còn có , Linh nhi thoáng qua Nguyệt cùng Lung nhi , các nàng đối với chuyện như vậy đều trấn định , phải là các nàng sớm biết đến. Chỉ có nàng người bị lừa biết gì.

      Nghĩ vậy Linh nhi khỏi chột dạ. Xem ra đại tiểu thư sớm đề phòng mình. Mình lại còn luôn dào dạt đắc ý , cho rằng tiểu thư tin tưởng mười phân. Nhưng là , đến cùng là vì sao đâu ? Chẳng lẽ ..

      Linh nhi trong lòng cả kinh , chẳng lẽ đại tiểu thư biết chuyện của nàng cùng nhị tiểu thư. Nhưng là nàng mỗi lần đều nấp như vậy , đại tiểu thư biết mới phải . Cho dù đại tiểu thư biết , cũng hẳn đối với bản thân như thế mới đúng. Dù sao mình tuy rằng theo nhị tiểu thư phân phó làm ít chuyện , nhưng là đại tiểu thư cùng nhị tiểu thư tốt như vậy , đại tiểu thư hẳn là đối với mình thế nào. Cùng lắm đuổi ra Xuân Huy viên mà thôi. Như vậy cũng tốt, dù sao nhị tiểu thư cũng cùng Lâm thế tử đính hôn. Mình vừa vặn có thể đến bên kia hầu hạ nhị tiểu thư , tương lai theo nhị tiểu thư xuất giá.

      Linh nhi đến bây giờ còn chưa biết bản thân đại họa lâm đầu , vẫn mộng tưởng hảo huyền như trước.

      Nhìn Linh nhi bộ dáng như vậy , Triệu Khả Nhiên biết nên giận hay nên cười mới tốt. Nhưng là , Linh nhi là lưu được.

      Vì thế Triệu Khả Nhiên cầm lấy ly trà bàn hướng Linh nhi quăng xuống. Chén trà bỗng chốc ném tới người Linh nhi. Chén trà này của Triệu Khả Nhiên là vừa vặn ngâm tốt, nước nhà vẫn nóng bỏng. Nện ở người Linh nhi , mặc dù có quần áo ngăn cản nhưng nước trà nóng bỏng vẫn làm Linh nhi thực đau. Bất quá cũng bởi vì đau đớn như vậy làm cho Linh nhi từ trong mộng tưởng hão huyền tỉnh lại.

      " Ai nha " Linh nhi phát ra tiếng hô đau , ngẩng đầu lên vừa vặn chống lại ánh mắt lạnh như băng của Triệu Khả Nhiên

      " Thế nào , thanh tỉnh sao ?" Triệu Khả Nhiên hỏi , " Linh nhi , xem ra ngươi vẫn là gan lớn a, tuy rằng tại người ở đây nhưng ràng yên lòng. biết bình thường lúc ngươi làm việc có phải hay cũng có lệ như vậy. Xem ra ta rất dung túng ngươi , ngươi mới có thể ko phân chủ tớ. Nô tì nhìn chủ tử như vậy , đúng là hiếm thấy a !"

      Linh nhi tại chỉ cảm thấy địa phương bị nước trà hắt đến trận đau nóng , vội vàng " Nô tì dám "

      " Ngươi có cái gì dám, tình lớn ật ngươi đều dám làm , huống chi chỉ là nhìn chủ tử mà thôi " Triệu Khả Nhiên mở miệng châm chọc

      Nghe được lời Triệu Khả Nhiên, trong lòng Linh nhi ' lộp bộp ' chút, càng thêm khẩn trương. Bởi vì nàng biết Triệu Khả Nhiên đến cùng là bắt được sai lầm gì của bản thân. Xem trận thế lớn như vậy , tình hẳn là . Linh nhi vội vàng ở trong lòng hồi tưởng gần đây nhất bản thân làm qua chuyện gì , nhưng là lại cái cũng có Lúc này nàng sớm quên mình lúc trước trộm trang sức của Triệu Khả Nhiên. Dù sao trâm kia nàng chưa từng thấy qua Triệu Khả Nhiên mang, cho nên nàng luôn luôn nghĩ trâm cài kia đáng cân nhắc. Triệu Khả Nhiên cho dù phát cũng để ý.

      Nhìn đến Linh nhi như vậy, Triệu Khả Nhiên bỗng nhiên hét lớn tiếng : " Linh nhi , ngươi cũng biết tội ?"

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 61 : Trâm mẫu đơn lai lịch

      Triệu Khả Phong nhìn Triệu Khả Nhiên giống như tuyệt giật mình , vì thế cảm thấy kỳ quái " Đại tỷ tỷ , ngươi như thế nào kinh ngạc, chăng lẽ ngươi sớm biết Linh nhi trộm trâm mẫu đơn sao?"

      Triệu Khả Phong lời vừa ra, Nguyệt cùng Lung nhi đều kinh nhạc nhìn về phía Triệu Khả Nhiên. Nguyên lai tiểu thư sớm hoài nghi Linh nhi . Đối mặt với ánh mắt mọi người , Triệu Khả Nhiên cái gì cũng đều , lạnh nhạt cười.

      " Nga, cho nên tiểu thư mới bảo ta chú ý chút xem gần đây Linh nhi có phải hay có hành đồng dị thường gì " Lung nhi đột nhiên nhớ tới Triệu Khả Nhiên phân phó lúc trước , tại nàng rốt cuộc hiểu nguyên nhân tiểu thư làm như vậy

      " Đại tỷ tỷ, ngươi là như thế nào đoán được Linh nhi trộm trâm cài a ?" Triệu Khả Phong hỏi ra nghi hoặc trong lòng mọi người.

      TRiệu Khả Nhiên mỉm cười đáp , " Rất đơn giản, người có thể vào phòng ta cũng nhiều. Trừ bỏ Nguyệt cùng Lung nhi cũng chỉ có Linh nhi. Ta tin tưởng Nguyệt cùng Linh nhi , các nàng tuyệt đối làm ra chuyện như vậy . Cho nên cũng chỉ còn lại Linh nhi có hiềm nghi. Hơn nữa Lung nhi nghe được, gần đây Linh nhi ra tay hào phóng, nàng chi tiêu hơn xa so với phạm vi năng lực của nàng , khi đó ta liền cơ hồ có thể xác định là nàng đem trâm trộm "

      Nghe được Triệu Khả Nhiên khẳng định bản thân, Nguyệt cùng Lung nhi đều cảm động , đồng thời cũng thầm hạ quyết tâm nhất định hảo hảo bảo hộ tiểu thư.

      " Nhưng là, cũng có thể là người khác vào trộm " Triệu Khả Phong tiếp tục hỏi , " Liền tính Linh nhi gần đây ra tay hào phóng, cũng ko nhất định lên là nàng trộm, ngươi ko hoài nghi qua là có kẻ trộm sao ?"

      " Kia có khả năng " Triệu Khả Nhiên phân tích, " Nếu là kẻ trộm, vậy tuyệt đối chỉ trộm trâm này , khẳng định đem toàn bộ trang sức đáng giá trộm "

      Triệu Khả Phong lại hỏi , " Vậy ngươi vì sao ko hoài nghi người khác đâu ? TRâm cài này cũng rất đẹp mắt, ko chừng tỷ muội khác thích mới vụng trộm lấy "

      Triệu Khả Nhiên còn chưa có trả lời , Nguyệt bên liền lắc lắc đầu , " Đại thiếu gia, ngươi có điều biết. Trong nhóm chủ tử hẳn là ko có người nào dám trộm đến trâm mẫu đơn này , bởi vì các nàng đều rất ràng lai lịch trâm mẫu đơn này , cho nên các nàng tuyệt đối dám động "

      Triệu Khả Phong nhíu mày , lúc trước đại tỷ tỷ tìm hỗ trợ cảm thấy kỳ quái. Nguyệt cùng di nương tựa hồ đều biết trâm cài này , hơn nữa thực coi trọng , nhưng là vẫn cảm thấy ko có gì đặc biệt, bất quả chỉ là chiếc trâm cài. là quý trọng nhưng cũng có gì đặc biệt.

      TRiệu Khả Phong hỏi ra nghi hoặc trong lòng " Đại tỷ tỷ, này trâm mẫu đơn có phải hay có cái gì đặc biệt, hơn nữa giống như gặp qua ngươi có mang qua. Nhưng là ta cảm thấy các ngươi giốn như đều coi trọng trâm cài này. Mà vô luận thế nào ta cũng ko cảm thấy nó có bao nhiêu đặc biệt. "

      " Đại thiếu gia, ngươi là nam hài tử, đại khái ko biết lai lịch trâm cài này " Nguyệt cảm thán tiếng, " chỉ có ngươi , Lung nhi cùng Linh nhi các nàng hai cái đại khái cũng ko ràng trâm cài này đến cùng có cái gì đặc biệt ! Nếu Linh nhi biết , vô luận thế nào cũng dám đụng đến trâm này !"

      " Nguyệt , ngươi cũng biết ?" Triệu Khả Phong kỳ quái hỏi , trong giọng còn có điểm dỗi , vì sao mọi người giống như đều biết chỉ có người ràng mà thôi , loại cảm giác bị bài trừ ở ngoài này tốt. Bất quá , hoàn hảo Lung nhi cũng giống biết. Nghĩ đến điểm này , trong lòng Triệu Khả Phong dễ chịu chút.

      Nguyệt gật đầu, " Lão nhân trong phủ, còn có các vị chủ tử hẳn là đều biết đến "

      " Kia vì sao ta ko biết đâu ?" Triệu Khả Phong bạnh quai hàm hỏi

      " Đại thiếu gia ngươi còn , hơn nữa học làm trọng cho nên biết cũng ko kỳ quái " Nguyệt cười giải thích

      " Kia , Nguyệt ngươi mau cho ta biết trâm cài này có cái gì đặc biệt !" Lung nhi thúc giục

      Nguyệt nghĩ nghĩ mới mở miệng , " Kỳ thực trâm mẫu đơn này phải cái, này vốn là đôi "

      " Kia cái khác đâu ?" Triệu Khả Phong truy vấn

      Nguyệt tiếp tục , " trâm khác tại hẳn là ở trong tay nhị tiểu thư. Này đôi trâm cài là lão phu nhân Quốc công phủ cấp phu nhân làm của hồi môn. Sau này phu nhân sinh ra đại tiểu thư cùng nhị tiểu thư là song sinh. Tại lúc sinh nhật các nàng ba tuổi , phu nhân đem đôi trâm cài này cho các nàng "

      " Nga!" Lung nhi tựa hồ minh bạch " Nguyên lai là phu nhân tặng cho a ! Trách được mọi người đều coi trọng trâm này như vậy đâu !"

      Lung nhi cho rằng mình hiểu biết , nhưng nghĩ tới Nguyệt lại lắc đầu, tiếp tục " Kỳ thực , trâm cài này tối trân quý ở chỗ , phải vì nó là phu nhân đưa, mà là bởi vì đôi trâm mẫu đơn này là đương kim Thái hậu ngự ban, cho nên mọi người mới phá lệ quý trọng "

      " Cái gì , ngự ban ?"

      " Cái gì, ngự ban ?"

      Triệu Khả Phong và Lung nhi đồng thời kinh hô ra tiếng, bọn họ thế nào cũng ko nghĩ đến , nguyên lai trâm cài này trân quý như vậy , thế nhưng là đồ ngự ban.

      TRiệu Khả Phong hiểu hỏi , " Kia phải lão phu nhân Quốc công phủ cấp mẫu thân của hồi môn sao ? Như thế nào thành đồ ngự ban ?"

      Nguyệt hồi đáp, " Kỳ thực ngọn nguồn trong đó ta cũng ràng, bất quá đây là đồ ngự ban, điểm này cũng giả được "

      Lúc này Triệu Khả Nhiên mở miệng giải thích , " Năm đó khi Thái hậu vẫn còn là khuê nữ chưa gả, nàng cùng ngoại tổ mẫu ta - cũng chính là Quốc công phủ lão phu nhân , các nàng hai người là khuê mật hảo hữu. Sau này Thái hậu vào cùng, được Tiên hoàng phong làm Hoàng hậy . Nhưng là cho dù thàng Hoàng hậu hai người cảm tình cũng dứt. Thái hậu , năm đó là Hoàng hậu , có thời gian vẫn truyền ngoại tổ mẫu tiến cung ôn chuyện. Sau này ngoại tổ mẫu gả cho ngoại tổ phụ, thành Quốc công phủ nhu nhân. Đôi Trâm mẫu đơn này chính là năm đó lúc ngoại tổ mẫu thành hôn , Hoàng hậu nương nương cố ý ban thưởng, nghe là đặc biệt cho ngươi thợ giỏi tay nghề chế tạo riêng. Bởi vì Thái hậu nương nương cùng ngoại tổ mẫu đều mẫu đơn, cho nên mới muốn dùng mẫu đơn làm chủ đề, mà đôi là tỏ vẻ Thái hậu và ngoại tổ mẫu tình cảm lúc đó tựa như đôi hoa tỷ muội. Này cũng là nguyên nhân vì sao nhiều năm như vậy , Quốc công phủ như trước thâm chịu hoàng ân. Lúc nương xuất giá ngoại tổ mẫu đem đôi trâm mẫu đơn cho nương làm của hồi môn. là vì nương là nữ nhi duy nhất của ngoại tỗ mẫu, hai là mẫu thân khi ở nhà mẹ đẻ cũng là nuông chiều mà lớn , này cũng là vì cấp mẫu thân chỗ dựa vào khi ở nhà chồng. Sau này mẫu thân sinh ta cùng Khả Nhân bị thương thân mình, tương lai có biện pháp lại mang thai . Cho nên mẫu thân đời này cũng chỏ có ta cùng Khả Nhân hai cái hài tử. Hơn nữa chúng ta lại là song sinh nên mẫu thân quyết định đem đôi trâm mẫu đơn này phân biệt tặng cho ta cùng Khả Nhân. Cũng là hi vọng ta cùng Khả Nhân cả tình trong đó có thể giống ngoại tổ mẫu cùng thái hậu mà thôi "

      Bất quá thực đáng tiếc là nàng cùng Triệu Khả Nhân vĩnh viễn cũng có khả năng có tình nghĩa như vậy. Khả Nhân tuyệt đối làm cho nàng tốt hơn, mà mình tuy rằng nghĩ hại người, nhưng cũng tuyệt đối ngồi chờ chết. Mẫu thân nếu biết, tình cảm thâm tỷ muội thâm hậu ở trong lòng nàng thế nhưng có tâm tư như vậy , biết có cảm tưởng gì đâu ?

      Nghe xong lời Triệu Khả Nhiên , ở đây mọi người đều cảm thấy khiếp sợ, nghĩ tới trâm mẫu đơn này có chuyện xưa như vậy. Bất quá Nguyệt cảm thấy nghi hoặc , đại tiểu thư mới mười ba tuổi làm sao có thể biết ràng như vậy đâu ?

      Đối mặt ánh mắt nghi hoặc của Nguyệt , Triệu Khả Nhiên làm bộ như có chú ý tới.

      Kỳ thực chuyện này nàng sở dĩ biết được ràng như vậy bất quá là vì ở đời trước, trâm mẫu đơn này cũng bị mất, nhưng phải nàng làm mất mà là Triệu Khả Nhân làm mất. Khi đó , vì có thể tỏa sáng yến hội cho nên Khả Nhân cố ý đội , nhưng là lại cẩn thận làm mất ở yến hội. Sau này , Triệu Khả Nhân bởi vì sợ mẫu thân quở trách, thế nhưng đến cầu nàng, muốn đem trâm mẫu đơn của nàng lấy . Đời trước nàng hồ đồ thế nhưng đáp ứng, sau , biết thế nào khiến mẫu thân nghe đánh mất trâm mẫu đơn, lập tức đến tìm hai tỷ muội hỏi. Kết quả đâu ? Triệu Khả Nhân thế nhưng đem mọi chuyện đều đổ cho nàng. Mẫu thân cho rằng nàng đem trâm mẫu đơn làm mất, giận dữ , dưới cơn thịnh nộ ra lai lịch trâm mẫu đơn. Bởi vì chuyện này mà nàng bị đánh mười bản tử , thương thế nghiêm trọng , nằm giường sai biệt lắm nửa tháng.

      Nhưng là tình còn có kết thúc. Sau này , chủ nhân yến hội thế nhưng phát trâm mẫu đơn kia. Người kia biết lai lịch trâm mẫu đơn cũng dám chậm trễ , nhanh đưa trả lại. Châm chọc là, chân tướng ràng xong mẫu thân bất quá nhàng trách cứ Khả Nhân vài câu mà thôi. Sau này vì bồi thường, đoạn thời gian mẫu thân làm trò bồi bản thân. Khi đó bản thân mình còn thầm may mắn là nhân họa đắc phúc đâu.

      Bởi vì khi đó là rất khát vọng mẫu thân chú ý thương, cho nên mẫu thân đến thăm vài lần , ủy khuất của nàng cũng tan thành mây khói. Sau lại , Khả Nhân phát bệnh , mẫu thân vì chiếu cố Khả Nhân liền tới nữa. Triệu Khả Nhân sau thế nhưng mang bệnh đến thỉnh cầu tha thứ, bản thân nhất thời kinh hoảng mới có thể làm như vậy , tỏ vẻ hối hận. Lúc ấy nàng nhìn đến bộ dạng Khả Nhân lập tức tha thứ cho nàng, lại giống trước kia tín nhiệm, bao dung nàng.

      Kỳ thực cho tới nay , Triệu Khả Nhân thiếu hãm hại nàng , chính là nàng luôn đem Khả Nhân trở thành ôn nhu thiện lương. Cho nên mỗi lần Triệu Khả Nhân phạm sai , bản thân đều vì nàng tìm cớ. Hơn nữa sau cũng rất nhanh cùng Triệu Khả Nhân khôi phục thân mật. tại ngẫm lại , khi đó mình đúng là ngốc a ! Nhiều lần như vậy đều học khôn, cuối cùng còn bị Triệu Khả Nhân thiết kế hãm hại, bi thảm mà chết .

      Bất quá tại mình cũng ngốc như vậy , người ngốc lần về tình có thể chấp nhận , nếu ngốc hai lần phải là xứng đáng. Đời này , nàng tuyệt đối cần choáng váng như đời trước.

      " Đại tỷ tỷ , đại tỷ tỷ " Triệu Khả Phong liên tục kêu Triệu Khả Nhiên vài tiếng

      " Như thế nào ?" Nghe Triệu Khả Phong kêu to, Triệu Khả Nhiên mới từ hồi ức tỉnh táo lại

      " Đại tỷ tỷ ngươi cũng là, ta đều kêu ngươi mấy tiếng, ngươi như thế nào cũng phản ứng a " Triệu Khả Phong bất mãn , " Ngươi là nghĩ cái gì đâu, nghĩ đến nhập thần như vậy "

      TRiệu Khả Nhiên cười cười , " có gì , chỉ là nghĩ nên như thế nào xử trí Linh nhi thôi "

      " Đúng rồi , Linh nhi " Triệu Khả Phong phụ họa , " Đại tỷ tỷ , ngươi nhất định phải hảo hảo trừng phạt Linh nhi , nếu mọi người đều học theo "

      TRiệu Khả Nhiên gật đầu , sau đó phân phó , " Nguyệt , ngươi tại tìm vài cái bà tử làm việc nặng lại , Linh nhi tại ở phòng bếp , ngươi dẫn người đem nàng áp tải đến "

      " Dạ, tiểu thư "

      Nguyệt rời , Triệu Khả Nhiên cùng Triệu Khả Phong như trước ở trong đình uống trà trò chuyện, thập phần thích ý. Triệu Khả Phong bên cùng Triệu Khả Nhiên trò chuyện, bên vụng trộm nhìn Triệu Khả Nhiên. tại trong lòng cao hứng, có thể cùng đại tỷ tỷ ở chung như vậy

      " Ngươi làm gì nhìn ta như vậy a " Chú ý tới ánh mắt Triệu Khả Phong, Triệu Khả Nhiên cười hỏi

      " , có gì !" Nhìn lén bị tóm gáy, mặt Triệu Khả Phong liền đỏ lên , bội vàng cúi đầu che giấu khốn quẫn

      Nhìn hành động của Triệu Khả Phong,, Triệu Khả Nhiên nhịn được nở nụ cười. biết vì sao , lúc Triệu Khả Nhiên cười như vậy , toàn thân đều tỏa ra quang mang mê người . Triệu Khả Nhiên như vậy là thực chọc người chú ý.

      Xem Triệu Khả Nhiên khuôn mặt tươi cười, Triệu khả Phong bỗng chốc ngây người. cho tới bây giờ đều ko có nhìn qua Triệu Khả Nhiên cười vui vẻ như vậy. Mà Triệu Khả Nhiên như vậy làm cho người ta ko nhịn được bị nàng hấp dẫn. chỉ là Triệu Khả Phong, liền ngay cả Lung nhi ở bên cũng bị Triệu Khả Nhiên hấp dẫn, ngơ ngác đứng ở nơi đó.

      " Uy, uy , Phong nhi " Chú ý tới Triệu Khả Phong thích hợp , Triệu Khả Nhiên lấy tay quơ quơ trước mặt , " Ngươi thế nào?"

      Triệu Khả Phong bỗng chốc bừng tỉnh lại , nhưng là nghĩ đến mình nhìn đến khuôn mặt tươi cười của Triệu Khả Nhiên đến ngẩn người, Triệu Khả Phong càng thêm ngượng ngùng, đầu cúi càng thấp , mặt càng ngày càng hồng , liền ngay cả tai cũng đều đỏ như xuất huyết ra.

      " Phong nhi, ngươi sao chứ ?" Nhìn Triệu Khả Phong mặt càng ngày càng hồng, Triệu Khả Nhiên có chút lo lắng.

      Được đến ánh mắt quan tâm của Triệu Khả Nhiên, Triệu Khả Phong nhịn được tán thưởng , " Đại tỷ tỷ , ngươi cười lên xinh đẹp "

      Nghe Triệu Khả Phong ca ngợi, Triệu Khả Nhiên bật cười , " Ngươi nha, miệng đúng là ngọt, bình thường thiếu được dỗ nữ hài tử !"

      " có , ta có " Triệu Khả Phong sợ Triệu Khả Nhiên cho rằng giống kẻ ăn chơi trác táng vội vàng lắc đầu , giải thích , " Đại tỷ tỷ , ta đều là lời lòng "

      Nhìn Triệu Khả Phong sốt ruột, Triệu Khả Nhiên buồn cười lắc đầu , " Ngươi đừng có gấp , ta chỉ là vui mà thôi , ngươi cần cấp như vậy a "

      " Đại tỷ tỷ " Triệu Khả Phong cảm thấy ủy khuất

      " Tốt lắm " Triệu Khả Nhiên cười " Ta biết , ngươi đều là , được rồi ?"

      TRiệu Khả Nhiên tuy rằng như vậy nhưng nàng vẫn tin tưởng nhiều ca ngợi của Triệu Khả Phong với mình. Dù sao bản thân lớn lên trông như thế nào là nàng thập phần ràng. Nàng có lẽ bộ dạng coi như thanh tú ! Nhưng là cùng xinh đẹp tuyệt đối dính tí.. Dù sao , từ diện mạo đến xem, nàng cùng Khả Nhiên cũng là kém nhiều lắm. Bình thường nhìn quen Khả Nhân xinh đẹp , ko có người nào cảm thấy nàng là xinh đẹp. Bất quá Triệu Khả Nhiên để ý, dù sao diện mạo đó là do trời định.

      Nhìn Triệu Khả Nhiên ràng tin mình , Triệu Khả Phong càng thêm nóng nảy , vội " Đại tỷ tỷ , ta là , ngươi ko tin liền hỏi Lung nhi , nàng cũng thấy được "

      " Đúng vậy !" Ở bên Lung nhi cũng mở miệng phụ họa, " , đại tiểu thư , ngươi lúc cười thực rất đẹp , nô tì vừa rồi cũng xem đến ngây người "

      Triệu Khả Phong cùng Lung nhi đều là . thực tế Triệu Khả Nhiên bộ dạng kém, chỉ là lâu nay có Triệu Khả Nhân phụ trợ nên mới có vẻ bình thường như vậy mà thôi. Kỳ thực Triệu Khả Nhiên cũng thuộc loại đặc biệt, bộ dạng khuôn mặt thanh tú nhưng lại có thần vận. Trước kia , Triệu Khả Nhiên bị Triệu Khả Nhân chèn ép, có vẻ nhát gan khiếp nhược cho nên mới có tiếng tăm gì. Nhưng là tại Triệu Khả Nhiên tự tin mười phần, hơn nữa ngươi sinh cỗ quý khí , thần sắc lạnh nhạt , cái nào hấp dẫn người chú ý . Nhất là khi cười lên , khóe môi lộ ra hai cái xoáy càng thêm xinh đẹp rạng ngời.

      Có thể nếu Triệu Khả Nhân kia là hoa bách hợp cao cao tại thượng , Triệu khả Nhiên hẳn chính là Hoa Lan kiên cường hào phóng. Trước kia Triệu Khả Nhiên bị tự ti bao vây thể nở rộ ánh sáng của mình tại , Triệu Khả Nhiên cũng là hoàn toàn thoát thai hoán cốt, nở rộ xinh đẹp duy nhất thuộc về bản thân.

      Triệu Khả Nhiên lại chỉ cho là Triệu Khả Phong cùng Lung nhi là dỗ bản thân vui vẻ mà thôi ,, cũng để ý.

      Ngay tại lúc bọn họ chuyện, Nguyệt mang theo ngươi áp tải Linh nhi đến hoa viên đình. Linh nhi cảm thấy mạc danh kỳ diệu, nàng vừa rồi luôn luôn tại phòng bếp làm điểm tâm. Nhưng Nguyệt lại mang theo người , vừa đến phòng bếp liền trói nàng rồi mang đến trong đình ở Xuân Huy viên.

      Linh nhi tự nghĩ mấy ngày hôm nay mình cũng có làm qa chuyện gì sai , liền ngay cả nhị tiểu thư công đạo muốn nàng thăm dò đại tiểu thư nàng cũng còn ko có cơ hội chấp hành đâu! Cho nên trong lòng Linh nhi phục, bên áp , bên kêu : " Các ngươi làm cái gì , các ngươi dựa vào cái gì trói ta, ta làm sai cái gì ?"

      Nguyệt cùng vài bà tử lại cái gì cũng , luôn luôn trói Linh nhi về phía trước mà thôi.

      Nhìn các nàng, trong lòng Linh nhi càng thêm sốt ruột, ỷ vào bản thân mình được Triệu Khả Nhiên tin tưởng, nàng khỏi chửi ầm lên , " Các ngươi vì sao muốn trói ta, ta nhưng là nha hoàn bên người đại tiểu thư , các ngươi nghĩ sống tiếp trong phủ sao ? Cũng dám đối ta bất kính như vậy "

      Linh nhi bên kêu to còn bên giãy dụa muốn trốn thoát. biết vì sao , xem trận thế như vậy trong lòng Linh nhi có loại dự cảm . Nhưng nghĩ lại bản thân ko có làm sai tình gì lại bình tĩnh.

      Cứ như vậy vài người liền trói Linh nhi đưa tới trước mặt Triệu Khả Nhiên

      Đến gần trước mặt Triệu Khả Nhiên, Nguyệt phen xô Linh nhi, dùng sức đá chỗ đầu gối, Linh nhi chỉ cảm thấy đầu gối đau xót liền quỳ xuống.

      Linh nhi vừa ngẩng đầu lên thấy Triệu Khả Nhiên cùng Triệu Khả Phong ở bàn đá trong đình uống trà chuyện. Linh nhi nhất thời mơ màng, nàng biết, đến cùng là lúc nào Triệu Khả Nhiên liền cùng Triệu Khả Phong tốt như vậy. Nàng nhớ ràng , Triệu Khả Nhiên cũng thích đệ đệ cùng cha khác mẹ này , còn có trong phủ thiếp thị , nhưng là tại bọn họ làm sao có thể lại gần như vậy đâu ? Đến cùng là thời điểm nào bắt đầu , còn có , Linh nhi thoáng qua Nguyệt cùng Lung nhi , các nàng đối với chuyện như vậy đều trấn định , phải là các nàng sớm biết đến. Chỉ có nàng người bị lừa biết gì.

      Nghĩ vậy Linh nhi khỏi chột dạ. Xem ra đại tiểu thư sớm đề phòng mình. Mình lại còn luôn dào dạt đắc ý , cho rằng tiểu thư tin tưởng mười phân. Nhưng là , đến cùng là vì sao đâu ? Chẳng lẽ ..

      Linh nhi trong lòng cả kinh , chẳng lẽ đại tiểu thư biết chuyện của nàng cùng nhị tiểu thư. Nhưng là nàng mỗi lần đều nấp như vậy , đại tiểu thư biết mới phải . Cho dù đại tiểu thư biết , cũng hẳn đối với bản thân như thế mới đúng. Dù sao mình tuy rằng theo nhị tiểu thư phân phó làm ít chuyện , nhưng là đại tiểu thư cùng nhị tiểu thư tốt như vậy , đại tiểu thư hẳn là đối với mình thế nào. Cùng lắm đuổi ra Xuân Huy viên mà thôi. Như vậy cũng tốt, dù sao nhị tiểu thư cũng cùng Lâm thế tử đính hôn. Mình vừa vặn có thể đến bên kia hầu hạ nhị tiểu thư , tương lai theo nhị tiểu thư xuất giá.

      Linh nhi đến bây giờ còn chưa biết bản thân đại họa lâm đầu , vẫn mộng tưởng hảo huyền như trước.

      Nhìn Linh nhi bộ dáng như vậy , Triệu Khả Nhiên biết nên giận hay nên cười mới tốt. Nhưng là , Linh nhi là lưu được.

      Vì thế Triệu Khả Nhiên cầm lấy ly trà bàn hướng Linh nhi quăng xuống. Chén trà bỗng chốc ném tới người Linh nhi. Chén trà này của Triệu Khả Nhiên là vừa vặn ngâm tốt, nước nhà vẫn nóng bỏng. Nện ở người Linh nhi , mặc dù có quần áo ngăn cản nhưng nước trà nóng bỏng vẫn làm Linh nhi thực đau. Bất quá cũng bởi vì đau đớn như vậy làm cho Linh nhi từ trong mộng tưởng hão huyền tỉnh lại.

      " Ai nha " Linh nhi phát ra tiếng hô đau , ngẩng đầu lên vừa vặn chống lại ánh mắt lạnh như băng của Triệu Khả Nhiên

      " Thế nào , thanh tỉnh sao ?" Triệu Khả Nhiên hỏi , " Linh nhi , xem ra ngươi vẫn là gan lớn a, tuy rằng tại người ở đây nhưng ràng yên lòng. biết bình thường lúc ngươi làm việc có phải hay cũng có lệ như vậy. Xem ra ta rất dung túng ngươi , ngươi mới có thể ko phân chủ tớ. Nô tì nhìn chủ tử như vậy , đúng là hiếm thấy a !"

      Linh nhi tại chỉ cảm thấy địa phương bị nước trà hắt đến trận đau nóng , vội vàng " Nô tì dám "

      " Ngươi có cái gì dám, tình lớn ật ngươi đều dám làm , huống chi chỉ là nhìn chủ tử mà thôi " Triệu Khả Nhiên mở miệng châm chọc

      Nghe được lời Triệu Khả Nhiên, trong lòng Linh nhi ' lộp bộp ' chút, càng thêm khẩn trương. Bởi vì nàng biết Triệu Khả Nhiên đến cùng là bắt được sai lầm gì của bản thân. Xem trận thế lớn như vậy , tình hẳn là . Linh nhi vội vàng ở trong lòng hồi tưởng gần đây nhất bản thân làm qua chuyện gì , nhưng là lại cái cũng có Lúc này nàng sớm quên mình lúc trước trộm trang sức của Triệu Khả Nhiên. Dù sao trâm kia nàng chưa từng thấy qua Triệu Khả Nhiên mang, cho nên nàng luôn luôn nghĩ trâm cài kia đáng cân nhắc. Triệu Khả Nhiên cho dù phát cũng để ý.

      Nhìn đến Linh nhi như vậy, Triệu Khả Nhiên bỗng nhiên hét lớn tiếng : " Linh nhi , ngươi cũng biết tội ?"

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :