Bất Lương Quân Hôn - Tinh Nhị (Nhá hàng quyển 2)

Thảo luận trong 'Truyện đã ngừng đăng'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Mẹ Mìn

      Mẹ Mìn Well-Known Member

      Bài viết:
      349
      Được thích:
      1,833
      Chương 41.1: Kiều Kiều, đây là cậu con!


      Gió thu thổi , che dấu những bí mật bị thời gian vùi lấp. Ráng chiều dần xuống, hai người đứng cạnh nhau yên lặng. Nếu có kiếp trước, Trầm Nghê Trần tất là con nhộng chờ phá kén chui ra, mà Mễ Kiều nhất định là đóa hoa sáng lạn nhất trong biển hoa.

      , tức khắc quân khu nhậm chức, bằng để cho về nhà nghỉ tuần. Rất nhiều quân vụ chờ , nghỉ lễ Quốc Khánh bảy ngày thể bên được.

      Xoay người sang chỗ khác, trong lúc đó vẫn ngừng lo lắng thu xếp mọi việc cho , mỗi việc đều là vì mà chuẩn bị.

      , , biết dù cho bận rộn thế nào, thể bên , cũng thể quên . Xoay người sang chỗ khác, cố nén trụ mất mát, vì tình mà trở nên cường đại nội tâm ngừng la lên: Mễ Kiều, cố lên!

      Tương tư đậu đỏ vì ai lưu? Tổng đem đậu đỏ đổi vũ trụ. {Mình nghĩ đây là 2 câu thơ nên để nguyên}

      tuần nghỉ lễ nhanh chóng trôi qua. Chương trình học chính thức bắt đầu.

      Bởi vì đội trưởng mới tới vóc người thấp bé, trông giống củ khoai tây, diện mạo xấu xí còn toàn tiếng địa phương, mang quân hàm trung úy. Đội viên đối với mệnh lệnh của cơ hồ cũng đều là có lệ hoàn thành.

      Hồi tưởng Trầm Nghê Trần ở trong thời điểm này, các nương cho dù mỗi ngày mặc quân trang cho phép hoá trang, cũng trăm phương nghìn kế xoa xoa gì đó lên mặt cho đẹp hơn. Quân huấn lại khổ lại mệt, chỉ cần thân ảnh Trầm Nghê Trần ở đội ngũ qua lại lần, liền giống như xuân phong thổi vào mặt, bách hoa nở rộ, đem mệt mỏi người các trở thành hư .

      tại, mỗi ngày học, bị đội trưởng như vậy hướng dẫn, mang đội dạy học, các cũng dám ngẩng đầu mặt mày rạng rỡ, đám đem quân mạo ép tới cúi đầu, bằng liền nhìn chằm chằm lên cao.

      Chương trình học thực tế hơi khác so với tưởng tượng của Mễ Kiều. Năm nhất đại học, phân nửa đều là chương trình học chính. Chính trị viên , chỉ có học giỏi, mới có thể dần dần thêm tiến quân hóa chương trình học.

      Trầm Nghê Trần hoàn tất việc chuyển trong bảy ngày, mỗi ngày buổi tối đều cùng Mễ Kiều ăn bữa tối.

      tự mình lái xe, có mang lái xe, luôn mặc thường phục, kiên trì mỗi ngày đón Mễ Kiều tan học lúc 4 ở cửa sau, bọn họ cùng nhau ăn xong, góc khuất trong trường học yên lặng cùng nhau nhìn ánh tịch dương, cho đến giờ tự học của Mễ Kiều, mới đuổi về đội, hẹn gặp lại, sau đó rời .

      đến cũng lạ, bình thường đều là Mễ Kiều thầm xong, Trầm Nghê Trần mặt mang sủng nịch cùng mỉm cười im lặng nghe, nhưng là, trong khoảng thời gian này, Trầm Nghê Trần trong lời đặc biệt nhiều, mỗi lần nhìn thấy Mễ Kiều đều hỏi các loại chuyện trước kia chưa từng có đề cập qua trong lời .

      Tỷ như, hỏi Mễ Kiều nhà trang trí theo phong cách gì? Mễ Kiều đáp, Bohemian phong cách.

      lại hỏi, thích máy tính để ở phòng riêng hay để luôn trong phòng ngủ? Mễ Kiều cười , tại đều có laptop, ôm nó ở trong ổ chăn ấm áp vẫn thích hơn. hiểu ý cười, có khác đăm chiêu đứng lên.

      Lại tỷ như, hỏi Mễ Kiều thích khu náo nhiệt hay im lặng vùng ngoại thành, thích nhà riêng hay chung cư cao cấp? Mễ Kiều luôn mỉm cười lôi kéo cánh tay của , bên làm nũng bên nhất nhất giải đáp. Mà Trầm Nghê Trần cũng là nghe, có khi thậm chí lấy điện thoại ra lặng lẽ ghi lại lời Mễ Kiều .

      Đây là thời gian mỗi ngày Mễ Kiều chờ mong nhất. Có đôi khi còi báo hiệu dưới lầu vừa mới cất lên gọi học viên rời giường, vừa mở mắt, Mễ Kiều yên lặng cầu nguyện: Thời gian nhanh chút qua , nhanh chút qua !

      Lòng tràn đầy hoan hỉ nghĩ, kỳ , mỗi ngày có thể như vậy vượt qua, coi như là chuyện tình thích ý. có thể thấy , cùng nhau ăn bữa tối, cùng nhau ngắm tịch dương, cùng nhau về thực cuộc sống, đủ loại tư tưởng.

      Này, nghiêm túc chính là luyến ái !

    2. christine tran

      christine tran New Member

      Bài viết:
      21
      Được thích:
      12
      Hóng chương mới của editor
      Mẹ Mìn thích bài này.

    3. Mẹ Mìn

      Mẹ Mìn Well-Known Member

      Bài viết:
      349
      Được thích:
      1,833
      Chương 41.2: Kiều Kiều, đây là cậu con!


      Thời gian luôn trôi qua bao dừng lại. Nhoáng cái, lại tháng trôi qua.


      Trong trường học, hoa quế bắt đầu lụi tàn, hương thơm dần nhạt . Từng đợt mưa thu qua , thời tiết dần trở nên mát mẻ.


      4 giờ rưỡi, chuông tan học vang lên, các học viên trẻ tuổi trầm lặng bỗng sinh động hẳn lên. Mễ Kiều thân là liên trưởng, đứng ở đầu đội ngũ, tập hợp mọi người xếp thẳng hàng về đội.



      Mễ kiều mới vừa nửa, liền nhìn thấy Trầm Thanh Thu mang theo túi hành lý, đứng ở dưới tàng cây ngô đồng cách đó xa, mỉm cười nhìn .


      Mễ Kiều nhìn lên, nghĩ chắc là thời tiết chuyển lạnh, mẹ đến đây đưa cho quần áo. Xoay mặt nhìn về phía đội trưởng Hoắc Đình Đình, Mễ Kiều giọng : "Đình Đình, mẹ tôi đến đây."


      Hoắc Đình Đình nhàng gật đầu, cho phép Mễ Kiều bước ra khỏi hàng.


      Như chú chim , Mễ Kiều vui vẻ chạy về phía mẹ. thân thiết cầm lấy tay của Trầm Thanh Thu, tay kia tiếp nhận hành lý, mẹ con nhìn nhau mỉm cười, cùng nhau về ký túc xá.


      Trầm Thanh Thu vui mừng nhìn Mễ Kiều, dù có tư thái duyên dáng, đường cũng ngả ngớn, dù có giọng nhàng nhưng vẫn đàng hoàng. là càng xem càng thuận mắt, càng xem càng có nhân dạng.


      Trầm Thanh Thu đau lòng hỏi Mễ Kiều ở trong này [ăn, mặc ở, lại] có vấn đề gì ? Mà Mễ Kiều trong lòng thầm lo, sao chuyện cùng Trầm Nghê Trần, ông ngoại biết, sao lại cho mẹ biết?


      Lúc hai mẹ con sắp đến cửa sau, chiếc xe Audi sang trọng đứng yên ở nơi đó.


      Chủ nhân chiếc xe mặc chiếc áo thun màu đen, khoác thêm chiếc áo da bên ngoài màu trắng bạc, quần bò mầu xanh đen, mái tóc cắt tỉa dọn gàng thoải mái. Nhìn toán đến tận cùng. Anhs nắng cuối ngày cũng thể làm mờ hết khí chất tôn quý từ người phát ra, làm người khác thể chú ý đến .


      Hai tay nhàn nhã bỏ trong túi quần, đứng dựa vào xe như chờ đợi ai đó.


      Mễ Kiều xa xa liếc mắt cái, chỉ cảm thấy cảnh đẹp ý vui.


      Người đàn ông này, nhìn xa nhìn gần đều biết chán.


      Trong lòng Mễ Kiều tính toán, hôm nay có nên hay cho mẹ gặp Trầm Nghê Trần chút. Dù đây là bạn trai cũng để mẹ biết , để mẹ có cảm tình trước.


      Bên này, Mễ Kiều tính toán nhặt chưa xong, bên kia, mẹ hưng phấn kéo về hướng Trầm Nghê Trần, vừa vừa vẫy tay.


      "Nghê Trần! Trầm Nghê Trần! Xem này! Nơi này!"


      Trầm Nghê Trần tìm theo tiếng mà gọi, ngũ quan xinh đẹp nháy mắt trở nên cứng ngắc lên. Mắt đẹp nhíu lại, ánh mắt rốt cuộc thể nhìn theo Mễ Kiều.


      gần chút, Mễ Kiều vừa định hỏi mẹ là như thế nào nhận ra , tay của Trầm Nghê Trần bị Trầm Thanh Thu bắt lấy.


      "Kiều Kiều, đây là cậu con!"


      Nhìn Mễ Kiều nghe như sấm đánh bên tai, Trầm Thanh Thu lại bổ sung : "Ha ha, con nghĩ tới , người cậu này của con mới từ Mỹ trở về liền vào trường làm đội trưởng của con. Mẹ phải cảm ơn cậu ấy chiếu cố con."
      chau007153rina93 thích bài này.

    4. Mẹ Mìn

      Mẹ Mìn Well-Known Member

      Bài viết:
      349
      Được thích:
      1,833
      Chương 42.1: loại tương tư, hai người rối rắm

      Edit: Mẹ Mìn

      Thế giới, cẩu huyết đáng sợ!

      Mễ Kiều đầu óc có chút mơ màng, lẳng lặng nhìn Trầm Nghê Trần, nhìn lúc lâu.

      là cuối mùa thu, bầu trời u ám hơn so với mùa hè, ánh nắng chiều cũng hơn. từ từ hiểu ra lời mẹ : từ Mỹ trở về. Sau đó vào trường làm đội trưởng của . Mẹ còn nhờ chiếu cố cho nữa.

      như vậy, sớm biết?

      Cười yếu ớt, quần áo gió lạnh, giơ lên sắc đẹp khóe môi, lạnh người, lạnh tâm.

      "Chào ."

      Mễ Kiều ôn nhu hướng Trầm Nghê Trần chào hỏi, trong ánh mắt, lời , ràng xa cách.

      Trầm Nghê Trần trầm mặc , nhìn Mễ Kiều đôi mắt có chút chua xót.

      " hiểu chuyện, mau gọi cậu!"

      Trầm Thanh Thu xem bọn bộ dạng như vậy, tưởng lúc em trai làm đội trưởng, Mễ Kiều gây cho ít phiền toái, cho nên bọn họ cũng thích gặp nhau.

      "Kiều Kiều, nhanh chút, kêu cậu a!"

      Mễ Kiều giống như pho tượng sừng sững bất động, xinh đẹp, cằm cao ngạo giơ lên đón tịch dương, khuôn mặt quật cường nghiêng nghiêng, nhìn đám cỏ khô đường, quyết mở mồm.

      Trầm Nghê Trần trong lòng đau dớn, lại phải cố gắng che đậy.

      Cách nhau khoảng cách như vậy, tinh tường thấy Mễ Kiều trong mắt có lệ, đôi mi thanh tú có nếp uốn, thói quen bĩu môi cũng có triển khai. cứ như vậy lẳng lặng đứng, bày ra bộ sao cả, tư thái tự nhiên, tựa hồ chuyện phát sinh nơi này hết thảy cùng quan hệ.

      "Nghê Trần a, Kiều Kiều trước kia nếu có làm gì tốt, em là trưởng bối, cần cùng nó so đo."

      Phía sau, Trầm Thanh Thu vẫn như cũ cố chấp cho rằng thời điểm Mễ Kiều quân huấn nhất định là mạo phạm Trầm Nghê Trần. bên là con , bên là em trai, bà đành phải cười làm hòa.

      Trầm Nghê Trần giọng hình như hơi khàn khàn, ngữ điệu nhàng, thản nhiên : " ngại."

      "Nghê Trần a, em trong chốc lát sao? Chị đem quần áo Kiều Kiều đến, giờ xong rồi, em cho chị về nhé!"

      Trầm Thanh Thu xong, nhìn em trai cứng ngắc gật đầu, liền tay kéo hành lý, tay lôi kéo con hướng ký túc đến.

      bên giúp con đem hành lý mang lên lầu, bên miệng bà ngừng giáo huấn con : "Kiều Kiều, con như thế nào lại hiểu chuyện a! Mặc kệ thời điểm quân huấn cậu con như thế nào nghiêm khắc cầu, đều là người nhà, con làm vãn bối, câu cậu cũng kêu, có phải hay rất hiểu đạo lý?"

      Trong ấn tượng của Trầm Thanh Thu, Mễ Kiều vốn phá phách nghịch ngợm, lúc vừa vào trường, chắc chắn gặp ít rắc rối, mạo phạm đến cậu mình là chuyện đương nhiên.

      Mễ Kiều đứng ở cửa cầu thang, lấy ra chìa khóa phòng : "Mẹ, hành lý cứ để trong phòng trước , con còn bài tập phải làm, để ngày mai dọn dẹp cũng được."

      Trầm Thanh Thu bất đắc dĩ thở dài, sợ em trai chờ lâu, dúi vào tay Mễ Kiều ngàn đồng xong liền xoay người xuống lâu.

      Thời gian tan học, lại sắp đến giờ cơm tối, hành lang, người đến người như nước chảy. Mễ Kiều lạnh mặt, chậm rãi mở cửa phòng, đem hành lý bỏ vào, lập tức lạnh nhạt ra, nhàng khóa cửa. loạt động tác làm lưu loát có gì khác biệt.

      xoay người, từng bước chậm rãi hành lang, bạn học qua còn cùng chào hỏi. Ánh mắt trống rỗng, mắt điếc tai ngơ, nhìn mà thấy.

      thầm nghĩ, phần tình cảm này là thích, là vướng bận, nhưng oán hối hận!

      Tương lai, có thể hay kiên trì chấp niệm phần tình cảm này hay cũng biết?
      chau007153Hoa Hong Xanh _16 thích bài này.

    5. Mẹ Mìn

      Mẹ Mìn Well-Known Member

      Bài viết:
      349
      Được thích:
      1,833
      Chương 42.2: loại tương tư, hai người rối rắm


      Bước chân từ chậm dần nhanh lên, càng lúc càng nhanh, càng lúc càng nhanh......

      Mễ Kiều thân thể ngẩn ra, vừa chạy vừa khua tay, đường chạy thẳng vào toilet…… "Nôn~"

      Dạ dày cuộn lên từng đợt, thể nhịn được nữa nôn ra từng đợt!

      Thân thể gầy yếu cuộn thành đoàn tội nghiệp ngồi xổm xuống. Mễ Kiều tay chống vách tường, tay ôm ngực. Thực quản khô rát, dạ dày cuộn đau.

      Bạn học tốt bụng đưa cho chiếc khăn tay, ân cần thăm hỏi.

      tiếp nhận, hơi hơi đứng dậy. Còn có đứng vững, dạ dầy lại từng đợt cuộn lên, nôn tiếp ra ngoài!

      Đôi mắt mờ mịt mở ra nổi, gương mặt rốt cuộc chật vật chảy xuống đôi dòng nước mắt.

      Ở Mễ Kiều qua 19 năm nhân sinh, tâm - chưa bao giờ chật vật như thế, thê lương quá.

      Ánh trăng nhợt nhạt phiêu vân, chiếc xe Audi lướt nhanh đường. Đường xa, trời tối, chỉ có chiếc xe đường làm khung cảnh càng thêm lạnh lẽo đơn.

      Sau khi đưa Trầm Thanh Thu về, Trầm Nghê Trần lập tức quay xe lại, nhanh trở về trường quân đội Tây Sơn.

      Hình ảnh Mễ Kiều trong trẻo nhưng lạnh lùng lạnh bạc, làm cho cảm thấy loại khủng hoảng chưa bao giờ từng có! Đây phải là kết quả muốn. từng chăm sóc tốt, bảo vệ tốt.

      Lấy di động ra, Trầm Nghê Trần bên lái xe, bên gọi điện thoại cho Mễ Kiều .

      lần, hai lần, ba lần, đều có người nghe máy.

      có chút thất bại đem di động để sang bên cạnh, cau mày. Lái xe càng nhanh hơn.

      Bỗng nhiên, tiếng chuông di động vang lên.

      Trầm Nghê Trần chạy tay chộp lấy, nhìn xem ai. Là Đại Pháo.

      "Alô"

      "Hắc hắc, cùng chị dâu nấu cháo điện thoại sao? Em gọi mãi mới được."

      "Có việc mau."

      "Cái kia, hai căn nhà trong nước em bán xong, tiền chuyển vào tài khoản của . Còn có, ngôi nhà bên Mỹ hoàn thành theo ý , chỉ có điều, ở trong sân muốn nuôi con ngựa, điều này hơi khó."

      Đây là lúc chạng vạng, Mễ Kiều rúc vào đầu vai , sắc mặt vô cùng tốt đẹp khát khao: "Em thích ở nhà trọ, em hy vọng có thể có ngôi nhà thuộc về chính mình, cần quá lớn. Mỗi ngày có thể cùng nhau ngắm hoa trong vườn, cùng tắm ánh nắng chiều chiếc xích đu. Trong nhà có nuôi con ngựa thôi. Bởi vì trước đây em rất thích các tây phương trong xã hội thượng lưu. Khi ngồi lưng ngựa uy phong biết mấy!"

      Ánh mắt Mễ Kiều chờ đợi cùng khát khao sâu in vàotrong đầu Trầm Nghê Trần, thề, cho dù là mạng của , muốn, tùy thời có thể cho !

      " đời này làm sao có thể có Tiểu Mã?! Em ngay cả con ngựa cũng tìm ra?!"
      rina93, Hoa Hong Xanh _16christine tran thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :